Chủ Nhật, 18 tháng 8, 2013

Chúng con xin thông phần đau khổ với Chúa Giesu. Dù con không hề xứng đáng.

" Xin cho Người tình mến, không bao giờ lịm tắt, xin cho Người nghèo khó trong trái tim thanh thoát tuyệt vời, xin cho Người phản chiếu đức tin thành của Chúa không bao giờ tàn úa, dung nhan Người đuốc sáng tâm linh. 
_____________________





Linh mục đuốc sáng tâm linh.

Pk1: Linh mục là chính Chúa trong kiếp người, linh mục điểm tiếp nối đất với trời , linh mục là muối ướp cõi trần ai, là tinh hoa của giáo hội, ngọn hải đăng thắp trên dường trần.

ĐK: Xin cho người tình mến, không bao giờ lim tắt, xin cho người nghèo khó trong trái tim thanh thoát tuyệt vời, xin cho người phản chiếu đức tin thành của chúa không bao giờ tàn úa, dung nhan người đuốc sáng tâm linh.

Pk2: Linh Mục người thánh hiến bao lễ vật trung thành làm chứng tá cho nước trời, linh mục là đuốc sáng giữa trời đêm dù phong ba dù phũ phàng một niềm tin chứng nhân muôn đời.

Pk3: Linh mục là nến cháy trong thánh điện hao mòn trọn kiếp sống cho thế trần, linh mục là dấu chứng của tình yêu ngàn năm qua chẳng phai mờ dìu vợi như giấc mơ thiên đàng.

_____

Lạy Chúa Cha Hằng Hữu , con xin tạ ơn Chúa. Con xin cảm ơn Mẹ Maria thật nhiều đã ban Cha G.N hết mực hiền lành , khiêm nhường cho chúng con. Nguyện xin Chúa luôn gìn giữ, bảo bọc Cha G.N cùng các vị mục tử trung thành, hết lòng yêu mến Chúa trong bàn tay quan phòng của Chúa.
Nguyện xin Chúa Cha nhân lành thương nhìn đến tình yêu của Chúa Giesu con một của Cha , cùng tình yêu của các Linh mục như Cha G.N của chúng con mà ban cho các vị Hồng Y, Giám Mục, Tu sĩ nam nữ khắp nơi trên thế giới ơn khiêm nhường để các Ngài nhận ra tiếng mời gọi của Cha từ Thiên Đàng đúng lúc đúng thời ,để các Ngài giúp Cha cứu rỗi con cái Cha theo Thánh Ý của Cha. Chúng con là con cái của Cha . Chúng con yên mến Cha. Chúng con xin tạ lỗi cùng Cha. Xin Cha thương xót chúng con và toàn thế giới. Amen.
Lạy Chúa Giesu rất dấu yêu, chúng con xin dâng Cha lời cầu nguyện bằng bài hát này để cầu nguyện đặc biệt cho Cha G.N - đại diện cho những Linh mục dấu yêu của Cha, và toàn thể hàng giáo sĩ khác. Xin Cha cho chúng con được thông phần đau khổ với Cha, xin Cha chúc lành cho những kẻ thù của chúng con và những người đánh đòn Cha bằng Thần Khí của Cha.Amen