Thứ Bảy, 3 tháng 8, 2013

Ta, Giêsu yêu dấu của các con, không bao giờ nói xấu Giáo Hội của Ta

Ta, Giêsu yêu dấu của các con, không bao giờ nói xấu Giáo Hội của Ta
Tháng 4 162012

Hỡi ái nữ của Ta, hỡi tất cả các con cái Chúa, Ta muốn hô lên cho các con và bảo thật cho các con biết rằng Ta, Chúa Giêsu yêu dấu của các con, không đời nào Ta lại đi nói xấu Hội Thánh của Ta.

Tuy nhiên, Ta sẽ không khoăn tay đứng nhìn Hội Thánh của Ta bị sụp đổ dưới bàn tay của một tà phái, họ không có quyền nhúng tay vào việc cai trị Giáo Hội.

Đây chính thực là những gì mà tên tiên tri giả và những kẻ giả hình thần tượng Satan đang cố gắng làm. Họ muốn phá hủy Hội Thánh Công Giáo và đập nát nó thành từng mảnh.

Hỡi các con của Ta, đây là ván bài cuối cùng của Satan chống lại Thiên Chúa, Đấng tạo thành mọi vật.

Kế hoạch xấu xa tiêu diệt Hội Thánh của Ta đã được tiến hành cách đây 100 năm nhưng kể từ năm 1967, cường độ càng tăng thêm.

Những kẻ giả hình, thành viên của tà phái ác độc này, những người tôn thờ Satan, gia nhập dòng tu để tìm được một chỗ đứng tại Vatican.

Quyền hành của họ, trong phạm vi Thiên Chúa Cha cho phép, đã bị hạn chế cho đến ngày nay nhưng nó sẽ thay đổi khi thời kỳ cuối thời đang tiến tới gần.

Tà phái này sẽ dốc hết toàn lực để bầu ra một vị thay thế cho Đấng Đại Diện Chúa là Đức Giáo Hoàng Benedict XVI.

Tất cả những ai biết giáo lý của Ta sẽ thấy những thay đổi trong các buổi cử hành Thánh Lễ.

Nghi thức hành lễ mới một cách thế tục sẽ được ban hành và đây sẽ là một sỉ nhục đối với cái chết của Ta trên thập giá.

Nhiều tín hữu sốt mến nhiệt thành của Ta sẽ thấy điều này và sẽ cảm thấy đau lòng. Quan điểm của họ sẽ bị miễn nhiệm và nhiều bí tích sẽ bị bãi bỏ.
- See more at: http://sudieptutroi.com/su-diep/ta-giesu-yeu-dau-cua-cac-con-khong-bao-gio-noi-xau-giao-hoi-cua-ta/#sthash.DuTGKZrO.dpuf



__________

Họ đang âm mưu lật đổ Đức Thánh Cha Benêdictô XVI khỏi ngôi vị Giáo Hoàng - 
26/5/2012
Cha rất vui mừng khi Cha con chúng ta lại gặp nhau. Hỡi con gái của Cha, điều quan trọng là con hãy sống mật thiết với Cha trong lúc này. Đây là lúc khẩn trương và các con còn nhiều việc phải làm.
Hỡi con gái yêu quý của Cha, hôm nay Cha yêu cầu các Môn đồ của Cha cầu nguyện thật chăm chỉ cho vị Đại Diện Tòa Thánh của Cha – Đức Benedict XVI. Chính Ngài, Tôi Tớ Thánh của Cha. Ngài đang bị áp bức ngược đãi thậm tệ nơi Tòa Thánh nhưng chẳng ai biết.
Như Cha đã nói trước cho các con điều này rồi, nhóm Tam Điểm hiện đang kìm hãm nội bộ Vatican nhằm muốn hạ bệ Vị Giáo Hoàng Ưu Ái của Cha.
Chúng định truất phế Ngài ra khỏi ngôi vị Phêrô  với nhiều thủ đoạn thâm độc.
Ngài sẽ bị buộc phải lánh đi một nơi khác như Cha đã báo cho các con hay trước đây.
Đây là lúc cấp bách. Các con phải siêng năng cầu nguyện cho Ngài có thể trị vì càng lâu càng tốt vì ngay khi Ngài rời khỏi Tòa Thánh, kẻ mạo danh, tiên tri giả sẽ chiếm lấy địa vị của Ngài.
Cha phải khóc sao cho Giáo Hội yêu quý của Cha trên mặt đất vào lúc này đây. Hỡi tất cả các tôi tớ thánh hiến của Cha, những ai tiếp nhận Thông Điệp của Cha vì nó được trao cho các con trong thời đại này, giờ đây hãy nghe Cha:
Các con phải trung thành với Thánh Lễ và dâng lên những Hy Sinh hàng ngày của các con. Vì chẳng còn bao lâu nữa các con sẽ bị buộc phải làm thinh trước sự giả dối.
Việc cử hành Thánh Lễ hằng ngày để tưởng nhớ cuộc khổ nạn của Cha trên Thập Giá và nghi thức truyền phép để biến bánh rượu thành Mình Máu Thánh Cha sẽ bị thay đổi bóp méo và Cha sẽ bị phỉ báng xúc phạm  vì những giới luật mới được đưa ra bởi tên Tiên Tri Giả.
Các con đừng bao giờ chấp nhận bất cứ điều nào trong giáo luật này vì đó không phải là Sự Thật.
Các con chớ có chấp nhận những gì đi ngược lại với Sự Thật. Không được chấp nhận những sai lạc dị giáo nào đưa ra từ bên trong nội các của Tòa Thánh. Nếu các con chấp nhận tức là các con tự loại các con ra khỏi Cha.
Nhiều người trong các con sẽ phải cử hành Thánh Lễ một cách bí mật và các con cần dốc hết can đảm để cầu nguyện xin Cha ban cho các con được bền vững.
Có những thay đổi khởi đầu là trong Bí Tích Thánh Thể. Trong thời gian sắp tới đây, các con sẽ được nói cho biết rằng Bí Tích Thánh Thể, Sự Hiện Diện Thật Sự của Cha, thực ra không phải thế mà là một cái gì khác.
Các con sẽ được cho biết Bí Tích Thánh Thể mang nhiều ý nghĩa khác cơ. Nhưng đây là lời nói dối hết sức nghiêm trọng.
Thánh Thể là Mình và Máu của Cha được ban cho các con để Cha tuôn đổ Thần Khí của Cha trên các con, để làm của ăn cần thiết nuôi sống linh hồn các con.
Khi thời khắc đó đến và các con, những Tôi Tớ Thánh Hiến của Cha, các con sẽ được thấy những lời giải thích mới lạ cho hợp với thời hiện đại thì lúc ấy các con sẽ biết rằng Giáo Huấn Công Giáo Chân Chính Tông Truyền đã bắt đầu bị băng hoại rồi.
Đây là lúc các con cần phải chuẩn bị. Hãy cùng quy tụ nhau lại và bảo vệ Chân Lý cho Cái Chết Trên Khổ Giá của Cha. Các con không được chấp nhận những điều xuyên tạc này cũng như những thay đổi trong Thánh Lễ và BÍ Tích Thánh Thể. Vì nếu các con làm như vậy Sự Hiện Diện của Cha với các con cái Thiên Chúa sẽ không còn nữa.
Hãy theo Ta. Đây là thử thách cam go nhất mà các con chưa từng gặp phải, nhưng Cha sẽ ban cho các con Ân sủng để phân biệt sự thật hay giả tạo. Cha sẽ kêu gọi các con hãy đón nhận Ân Sủng này Nhân Danh Ta.
Các con phải cầu khẩn Cha cứu giúp thông qua Chiến Dịch Cầu Nguyện 56 này. Là lời cầu nguyện bảo vệ Bí Tích Thánh Thể được dành riêng cho các Linh Mục:
Kính lạy Cha, nhân danh Con yêu Dấu của Cha, Ngài đã hy sinh chính mình chịu chết trên  thập giá cho nhân loại chúng con.
Xin giúp trung thành với Sự Thật
Xin bảo bọc con bằng Máu Rất Châu Báu của Con Cha và xin ban cho con Ân Sủng của Cha để con tiếp tục phụng sự Cha trong tin yêu phó thác và vinh hạnh trong suốt cuộc đời linh mục của con.
Xin Cha chớ để con nhìn nhận sai về ý nghĩa đích thật của Hy Tế trong Thánh Lễ hoặc làm sai trong việc ban Thánh Thể cho con cái Cha.
Xin cho con thêm sức mạnh trong việc thay mặt Cha chăn dắt đoàn chiên của Cha, nhờ đó họ sẽ được bồi dưỡng Mình , Máu, linh Hồn và Thiên Tính của con Cha, Chúa Giêsu Kitô – Chúa Cứu Độ nhân loại. Amen.
Các con nên biết, hàng ngày Cha cùng đồng hành với mỗi người các con, Tôi Tớ Thánh Hiến của Cha.
Cha hằng nâng đỡ các con luôn. Hãy dựa vào Cha và Cha sẽ giữ các con gần với Thánh Tâm Cha hơn trong thời gian này, thời gian mà Giáo Hội Công Giáo đang bị đau khổ thậm tệ.
Chúa Giêsu Yêu Dấu của các con.
- See more at: http://sudieptutroi.com/su-diep/ho-dang-am-muu-lat-do-duc-thanh-cha-benedicto-xvi-khoi-ngoi-vi-giao-hoang/#sthash.rpUyWrWW.H81u5B9O.dpuf