Thứ Tư, 14 tháng 8, 2013

Khi chúng thay đổi Bí Tích Rửa Tội, chúng sẽ xóa bỏ tất cả những lời hứa từ bỏ Satan, vì chúng sẽ tuyên bố rằng những ý nghĩa này là lỗi thời (05/08/2013)

Khi chúng thay đổi Bí Tích Rửa Tội, chúng sẽ xóa bỏ tất cả những lời hứa từ bỏ Satan, vì chúng sẽ tuyên bố rằng những ý nghĩa này là lỗi thời (05/08/2013)

Thứ hai, ngày 05 tháng 08 năm 2013, lúc 04:05
Con gái yêu dấu của Cha ơi, con đừng để bất cứ ai tin rằng, trong suốt cuộc bách hại, các tôi tớ thiêng liêng yêu dấu của Cha - những người vẫn trung thành với Cha - sẽ phải chịu đựng, và rằng  Giáo Hội của Cha có thể chết vào bất cứ lúc nào. Vì điều này là không thể. Giáo Hội của Cha - Thân Thể Mầu Nhiệm của Cha - luôn có Sự Sống Đời Đời.
Khi những kẻ thù của Cha thay đổi các Bí Tích và giới thiệu những thánh tích mới, những thánh giá mới và những nghi thức mới - và rồi nói rằng Giáo Hội của Cha vẫn luôn như cũ - thì chúng đang nói dối. Giáo Hội của Cha không bao giờ có thể  thay đổi.
Có quá nhiều tranh luận sẽ nảy sinh trong mọi quốc gia để làm ô uế Bí Tích Hôn Phối. Chính chúng, những kẻ thù của Thiên Chúa, muốn những người Kitô hữu chấp nhận hôn nhân đồng giới, nhưng các Kitô hữu không bao giờ được phép chấp nhận điều này, vì điều này xúc phạm đến Cha Ta. Điều này là không thể chấp nhận được trong Mắt Người. Khi chúng thay đổi Bí Tích Rửa Tội, chúng sẽ xóa bỏ tất cả những lời hứa từ bỏ Satan, vì chúng sẽ tuyên bố rằng những ý nghĩa này là lỗi thời và gây sợ hãi. Chúng sẽ nói rằng điều này không còn thích hợp nữa.
Sau đó, từng bước một, chúng sẽ giới thiệu các phiên bản mới của những Giáo Huấn của Cha. Tất cả các con là những người tin vào Giáo Hội của Cha, đừng bao giờ phản bội Cha. Các con đừng bao giờ chấp nhận bất cứ thứ gì thay thế cho các Bí Tích mà Cha đã ban cho các con. Cha là Sự Thật. Giáo Hội của Cha đại diện cho Chân Lý. Nhưng các con chỉ có thể khẳng định mình là thành viên của Giáo Hội Cha nếu như các con tuân giữ tất cả những Giáo Huấn của Cha, Các Bí Tích của Cha và chấp nhận rằng cái chết của Cha trên Thánh Giá là Sự Hy Sinh cao cả nhất để đảm bảo cho các con được ơn cứu rỗi.
Bất cứ điều gì đi chệch hướng khỏi Sự Thật, vì lo ngại làm xúc phạm đến tà giáo, đều rất nguy hiểm. Khi các con chối bỏ những Giáo Huấn của Thiên Chúa và đi theo một Giáo Hội thay thế mới thì các con sẽ không còn là thành viên trong Giáo Hội của Cha trên Trái Đất. Nếu các con phản đối các nghi lễ tà giáo mới được đưa ra bởi tên tiên tri giả thì các con sẽ bị coi là một kẻ dị giáo. Rồi chúng sẽ cố gắng trừng phạt các con nhân Danh Cha. Nếu các con vẫn giữ lòng trung thành với Cha và từ chối tham gia vào sự lừa dối xấu xa này thì các con sẽ vẫn là thành viên trong Giáo Hội của Cha.
Sự lựa chọn có thể gây đau đớn khi tất cả những điều này xảy ra, nhưng nó rất đơn giản. Các con hoặc là theo Cha hoặc là chống lại Cha.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com