Thứ Bảy, 28 tháng 2, 2015

Tháng 9/2012- SÁCH SỰ THẬT

Tháng 9/2012- SÁCH SỰ THẬT

Sứ Mệnh này là Ơn tiên tri cuối cùng, được Chúa Cha ban cho để cứu vớt nhiều linh hồn (01/09/2012)

Thứ Bảy ngày 01 Tháng 9 năm 2012 lúc 10giờ 25
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, mức độ nhanh chóng mà những Thông Điệp của Ta đang được ban cho nhân loại cho thấy tính cấp bách của Sứ Vụ này.
Biết bao nhiêu người trên thế giới đang bị lầm lạc.
Biết bao nhiêu linh hồn đáng thương không biết đến Thiên Chúa, Chúa Cha là ai.
Biết bao nhiêu người không đón nhận Ta, Con yêu dấu của Thiên Chúa, như là Đấng Mêssia Đích Thực.
Sứ Mệnh này là Ơn tiên tri cuối cùng, được Chúa Cha ban cho để cứu vớt nhiều linh hồn.
Những Thông Điệp này dành cho những Kitô Hữu, những người Do Thái, những người Hồi Giáo, những người vô thần, những người không hề biết có Thiên Chúa và tất cả những ai tìm kiếm sự an ủi trong những tôn giáo do con người tạo ra.
Tất cả mọi người, tất cả mọi linh hồn đều có cùng một mong muốn là tìm được ý nghĩa trong cuộc sống của họ.
Đối với hầu hết mọi người, thì thật là đau lòng nếu như họ không tin vào Thiên Chúa, vì họ tin rằng tất cả sẽ kết thúc khi cuộc sống của họ trên trái đất chấm dứt.
ôi, giá như họ có thể thấy được điều gì sẽ xảy ra khi linh hồn của họ đến trước nhan Ta. Họ trông thấy Ta và không thể thốt nên lời vì họ không thể tin rằng Ta thực sự hiện hữu. Niềm vui trong những linh hồn ấy được bù đắp chỉ khi họ chết trong Tình Trạng ân Sủng.
Tuy nhiên, niềm vui của những linh hồn sống trong bóng tối khi nhìn thấy Ta sẽ bị rút ngắn lại và họ trôi mất khỏi Ta mà vào những hố thẳm của Hỏa Ngục, trong trạng thái kinh hoàng và tuyệt vọng.
Đối với linh hồn của những người nhận biết Giáo Huấn của Thiên Chúa, qua các ngôn sứ của Người và nhờ vào kết quả trong Sứ Vụ của Ta trên trái đất, và là những người khước từ Ta, hãy biết cho điều này.
Các con đã quyết định quay lưng lại với Sự Thật. Chính vì Tình Yêu của Ta dành cho các con mà Ta sẽ làm tất cả những gì có thể, để mở mắt các con.
Ta sẽ ban cho các con những Tặng ân và vì Lòng Thương Xót Vô Biên của Ta mà Ta sẽ cứu các con. Ta mời gọi tất cả các con, bất kể tôn giáo nào mà các con đang theo, giờ đây hãy lắng nghe Lời Ta.
Tất cả các con đều biết là thành viên trong một gia đình thì như thế nào rồi.
Một số người trong các con may mắn được sinh ra trong một gia đình tràn đầy tình yêu thương.
Những người khác không được may mắn như vậy và họ có thể đã phải trải qua những khó khăn và sự tăm tối trong chính gia đình họ. Những người khác sống trong lầm lạc, bầm giập, tức giận và không thể có được tình yêu đích thực dành cho gia đình họ.
Một số người bị đẩy vào chỗ khốn cùng, phải tự lo cho mình mà không có ai để cậy nhờ.
Nhiều người chỉ cần một nơi nương tựa để có thể hy vọng. Chính vì thế nhiều linh hồn đáng thương cố tìm đến với các tôn giáo, ở đó họ tìm kiếm mối liên hệ còn thiếu trong cuộc đời họ.
Thật đáng buồn, điều này chỉ đưa họ vào sâu trong sự tuyệt vọng. Vì những tôn giáo này được xây dựng trên sự dối trá.
Những sự dối trá làm tổn thương các con. Chúng đem đến cho các con một cảm giác an toàn giả tạo. Các tôn giáo ấy không có thực chất vì chúng không đi theo Sự Thật, không đi theo đường lối của Thiên Chúa.
Các con chỉ cần biết rằng Thiên Chúa Ba Ngôi là gia đình của các con. Trời Mới và Đất Mới sẽ là ngôi nhà đích thực của các con.
Hãy đi theo Ta trên con đường Sự Thật để Ta có thể đưa các con về với ngôi nhà chính đáng của các con.
Một ngôi nhà đầy tình yêu thương và niềm vui mà các con cần phải phấn đấu để có được.
Ta xin các con hãy mở mắt ra vì đã đến lúc để cuối cùng nhân loại được ban cho Giao Ước của Sự Thật.
Cái chết của Ta trên Thập Giá là một Giao Ước để mang lại cho các con ơn cứu chuộc.
Cuộc Quang Lâm của Ta cũng là một Giao Ước, Giao Ước cuối cùng để đưa các con về nhà với Thiên Chúa, Đấng Tạo Hóa của muôn loài.
Chúa Cha, Thiên Chúa Tối Cao, giờ đây sẽ sớm sai Ta đến để ban ơn cứu rỗi cho tất cả con cái của Người.
Ta chỉ có thể thực hiện được điều này và hoàn tất Lời Hứa của Chúa Cha nếu như Ta có thể cứu được tất cả các linh hồn.
Đừng ngăn cản Đường Lối của Ta bằng những nghi ngờ.
Đừng khước từ những nỗ lực của Ta nhằm mang lại ơn cứu rỗi cho mọi linh hồn.
Đừng đánh mất cơ hội để sống một cuộc sống hoàn hảo trong tình yêu, niềm vui, và điều kỳ diệu, trong bình an và hòa hợp, trong Kỷ nguyên Mới của Hòa bình.
Chúa Giêsu của các con

Ta mời gọi tất cả các con hãy thiết lập các trung tâm để loan truyền những Thông Điệp của Ta (03/09/2012)

Thứ hai ngày 3 Tháng Chín năm 2012 lúc 10 giờ 08 sáng
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Đạo Binh của Ta đã được thành lập và các tầng lớp trong Đạo Binh của Ta sẽ lan rộng khắp các quốc gia Kitô Giáo cũng như trong những quốc gia do những người Cộng sản cai trị.
Không một quốc gia nào mà Đạo Binh của Ta, Đạo binh Còn Sót Lại của Ta, không chạm tới.
Sẽ có những tầng lớp trong Đạo Binh của Ta, với hàng ngũ trong mọi tầng lớp, được sắp đặt để bảo đảm rằng Sứ Mệnh của Ta hoán cải thành công nhiều linh hồn.
Tất cả những người trong Đạo Binh của Ta, không phân biệt vai trò của họ, sẽ cùng có một nhiệm vụ chung.
Họ sẽ phụng sự Ta trong khiêm nhường và bằng tình yêu của họ dành cho Ta, Chúa Giêsu của họ, họ sẽ rực sáng trong suốt Sứ Vụ này.
Những Ngọn Lửa được Chúa Thánh Thần thắp lên sẽ không bị leo loét vì đây là một đặc ân để tăng cường sức mạnh cho các chiến binh của Ta.
Hãy nhớ rằng đây sẽ là một cuộc chiến, một cuộc chiến để cứu nhân loại. Một cuộc chiến mà Cha Ta sẽ nắm chắc phần thắng trong Danh Thiên Chúa.
Ta mời gọi tất cả các con hãy thiết lập các trung tâm để các con có thể bảo đảm rằng những Thông Điệp của Ta được loan truyền bằng bất cứ cách thức nào mà các con có thể làm được.
Cầu nguyện là một phần quan trọng của các trung tâm ấy, vì khi các con thiết lập các nhóm cầu nguyện, các con sẽ tăng cường sức mạnh cho Đạo Binh của Ta.
Ta sẽ gia tăng ơn hoán cải khi các con lập ra càng nhiều nhóm cầu nguyện nhân Danh Ta.
Hãy đặt tên những Nhóm Cầu Nguyện này là Nhóm Chúa Giêsu đến với nhân loại và hãy giao phó phần còn lại cho Ta.
Thần Khí của Ta sẽ bảo bọc các con trong những nhóm ấy và hướng dẫn các con từng bước đường. Ta sẽ sớm ban thêm cho các con những chỉ thị.
Hãy sống trong bình an. Ta rất hạnh phúc vì các con, những môn đệ yêu dấu của Ta, đã đáp lời mời gọi của Ta với tình yêu mạnh mẽ và lòng tín thác.
Chúa Giêsu của các con

Danh Ta không còn được tôn kính nữa. Danh Ta đã bị nguyền rủa (04/09/2012)

Thứ ba ngày 4 tháng 9 năm 2012 lúc 11 giờ 05 tối
Ta phải cảm nhận nỗi đau của sự khước từ và sự thù ghét của nhân loại trong từng giây từng phút trong ngày của Ta.
Nỗi đau này chưa bao giờ nguôi ngoai. Cuộc Khổ Hình Thập Giá của Ta chỉ là sự khởi đầu.
Cuộc Khổ Hình Thập Giá của Ta có thể có thể báo trước ơn cứu độ cho nhân loại, nhưng Nỗi Đau Đớn của Ta vẫn tiếp diễn cho tới khi Satan bị loại bỏ hoàn toàn.
Trong khi hắn vẫn còn hiện diện và cai trị trái đất như hiện nay, thì nỗi đau thương và thống khổ của Ta vẫn chưa chấm dứt.
Niềm an ủi duy nhất của Ta là niềm vui mà Ta cảm nhận khi Ta chứng kiến tình yêu chân thành mà những linh hồn trong trắng dành cho nhau trong thế giới này.
Chính nhờ tình yêu này mà ánh Sáng vẫn còn chiếu soi mặt đất. Vì nếu không có ánh Sáng của Ta, thì bóng tối sự dữ sẽ bao trùm mặt đất suốt suốt 24 giờ mỗi ngày.
Nếu các con vui lòng, hãy thử hình dung Nỗi Đau mà Ta phải chịu.
Đối với những ai trong các con phải chịu nỗi đau đớn và tổn thương bởi bàn tay của những người mà các con yêu mến, thì các con sẽ hiểu được chính xác thế nào là Nỗi Đau của Ta.
Khi các con bị người mà các con yêu mến đối xử tàn nhẫn cả về thể xác lẫn tinh thần thì thật là khó cho các con có thể chịu được nỗi đau này.
Ngay cả khi các con biết rằng người gây ra nỗi đau cho các con đang ở trong tình trạng tối tăm khủng khiếp, thì điều ấy cũng không làm vơi đi nỗi đau mà các con phải chịu. Ngược lại nó còn làm tăng thêm mức độ nghiêm trọng trong nỗi thống khổ của các con.
Điều này xảy ra là vì khi ấy các con vẫn quan tâm lo lắng cho người làm khổ các con nhưng các con biết rằng họ cũng đau khổ và không thể làm gì được với cách cư xử của họ.
Họ đang ở trong bóng tối khủng khiếp đến nỗi cho dù các con cố giải thích cho họ biết phải làm gì để thoát khỏi tình trạng tăm tối này thì họ cũng chẳng nghe.
Họ không muốn nghe.
Họ cũng không muốn đổi mới tâm hồn họ để nhìn thấy ánh sáng, tình yêu và niềm vui mà họ sẽ cảm nhận được, một khi họ chịu lắng nghe các con, người duy nhất thật lòng yêu thương họ bất chấp những lỗi lầm của họ và cũng là cơ hội duy nhất của họ để loại bỏ bóng mây tăm tối đầy nguy hiểm vốn đang phủ kín tâm hồn họ, nhằm mang lại cho họ sự giải thoát.
Nỗi đau của sự khước từ thật nặng nề đối với Ta, Đấng Cứu Thế của các con, Ngôi Hai Thiên Chúa trong bản tính nhân loại.
Ta đã phải chịu nỗi đau khủng khiếp về thể lý, phần lớn nỗi đau khủng khiếp về thể lý ấy chưa được tỏ lộ ra cho nhân loại một cách chi tiết, vì sự tra tấn thì quá kinh hoàng và Ta không muốn nhận được lòng thương hại theo cách này.
Không, Ta chỉ muốn lòng trung thành của các con, đức tin của các con cũng như niềm hân hoan và hạnh phúc của các con khi biết được rằng các con đã được Ta cứu khỏi án phạt đời đời.
Nhưng liệu loài người có thật sự hiểu được ân Huệ mà Ta đã ban cho họ?
Nhiều người tới tham dự Thánh Lễ hay uống rượu nho ở những Giáo hội Kitô khác ngoài Công Giáo để tôn vinh ân Huệ của Ta, nhưng họ lại không hiểu điều này có ý nghĩa gì.
Ta đã trao ban chính mình Ta trong Tâm Trí, Thân Xác và Linh Hồn. Khi các con rước Mình Thánh Ta, thì các con đón nhận một cách trọn vẹn Thân Mình Ta chứ không thể nói rằng các con chỉ tôn kính Ta.
Vì nếu không có Thân Mình Ta, hay sự Hiện Diện Đích Thực của Ta, thì Ta không thể kết hợp làm một với linh hồn các con. Chẳng lẽ các con lại không biết điều này hay sao?
Tại sao các con lại khước từ Tặng ân chân thật mà Ta đã truyền lại cho các Tông đồ của Ta? Tại sao các con lại không chịu tin rằng Thánh Thể chính là Thân Mình Ta ?
Các con không thể hình dung ra được những ân Sủng mà các con, gia đình các con và nhiều thế hệ đã đánh mất vì việc các con không chịu nhìn nhận Quyền Năng của Tặng ân hết sức cao trọng này.
Nỗi Đau Thương mà Ta phải chịu chưa bao giờ nguôi ngoai. Ta rơi lệ. Ta đau khổ. Ta khóc khi chứng kiến tội lỗi tràn lan trong thế giới này, Danh Ta không còn được tôn kính nữa. Danh Ta đã bị nguyền rủa. Ta cảm nhận Nỗi Đau dữ dội.
Hỡi con gái của Ta, con đã được chia sẻ cùng một nỗi đau này của Ta trong vài tháng qua. Ta đã cho phép tên ác quỉ tấn công phá hoại con. Sự hy sinh mà con dâng lên Ta với tư cách một linh hồn hiến tế quả là khó khăn, nhưng qua đó con lại học được một bài học đơn giản rằng.
Khi con trở thành nạn nhân dưới bàn tay hết sức độc ác của kẻ khác vì Danh Ta, thì nỗi đau mà con cảm nhận được khi đó rất giống với nỗi đau mà Ta cảm nhận.
Nỗi đau của Ta và của con được kết hiệp mật thiết với nhau trong sự Hiệp Nhất Nhiệm Mầu. Con đã đón nhận Lời Mời Gọi của Ta để trở thành một linh hồn hiến tế một cách tự nguyện, khi đã hiểu rõ được tầm quan trọng cũng như sự khốc liệt của nó để cứu các linh hồn.
Và giờ đây con đang mang lại ơn hoán cải, con biết rằng mỗi khi con được mời gọi chịu đau khổ thì đó là lời mời gọi kết hiệp với nỗi đau khổ của Ta, một nỗi thống khổ đau thương sâu sắc.
Do bản chất tự nhiên của con người, nên nhiều lúc con có xu hướng chống lại nỗi khiếp sợ mà người ta gây ra cho con, thậm chí nỗi đau của việc bị đinh đóng nơi cổ tay còn dễ chấp nhận đối với con hơn là việc phải chịu nỗi đau vì Danh Ta.
Những ân Sủng của Ta đã giúp con tuân theo những lời mời gọi chấp nhận hy sinh. Những ân Sủng của Ta đã đem lại cho con sức mạnh, cho phép con trỗi dậy, ngẩng cao đầu và ngợi khen Thiên Chúa. Vì Những ân Sủng của Ta giúp con đón nhận đau khổ như một Của Lễ dâng lên Thiên Chúa để cứu những linh hồn đang mắc tội trọng.
Hỡi các con, lần sau nếu có ai gây đau khổ cho các con, đối xử với các con cách tàn nhẫn và ngược đãi các con về tinh thần, thì các con sẽ vượt qua được nỗi đau của con khi nhớ lại điều này.
Hãy cầu nguyện với Ta bằng Chiến Dịch Cầu Nguyện số (75) này: Xin dâng lên Chúa Giêsu yêu dấu Nỗi Thống Khổ của con
Lạy Chúa Giêsu, con xin dâng lên Chúa nỗi đau thương thống khổ của con hợp cùng với Cơn Hấp Hối Chúa chịu trên đồi Canvê.
Con xin dâng lên Chúa từng sự ngược đãi và sỉ nhục con chịu để tôn vinh Triều Thiên Mão Gai của Chúa.
Con xin dâng lên Chúa những chỉ trích bất công con chịu, để tôn vinh sự nhục nhã Chúa chịu trước tòa Philatô.
Con xin dâng lên Chúa từng sự ngược đãi thân thể con chịu dưới bàn tay kẻ khác, để tôn vinh Chúa bị đánh đòn nơi Cột Đá.
Con xin dâng lên Chúa những tổn thương con chịu để tôn vinh sự tra tấn kinh hoàng Chúa chịu, khi Triều Thiên Mão Gai đâm thủng Mắt Chúa.
Xin cho mỗi khi con noi gương Chúa, loan truyền Giáo Huấn của Chúa, chịu sỉ nhục vì Danh Chúa là khi con giúp Chúa trên đường lên đồi Canvê.
Lạy Chúa Giêsu, xin Chúa giúp con tránh khỏi tội kiêu ngạo, đừng để con ngại ngùng khi tuyên xưng rằng con yêu mến Chúa. Rồi khi tất cả dường như là vô vọng trong đời, thì lạy Chúa Giêsu, xin giúp con can đảm khi nhớ lại rằng, Chúa đã vui lòng Hiến Mình chịu đóng đinh tàn nhẫn và ghê rợn biết bao.
Xin giúp con công khai tuyên xưng đức tin như một Kitô hữu chân chính, một chiến sĩ thật sự trong Đạo Binh của Chúa với lòng khiêm nhường và thống hối để tưởng nhớ Hiến Tế Chúa đã thực hiện vì con.
Lạy Chúa Giêsu, xin dẫn dắt con và chỉ cho con biết nỗi đau thương con chịu có thể lôi kéo tha nhân gia nhập Đạo Binh của Chúa, Đạo Binh của những linh hồn cùng yêu mến Chúa.
Xin giúp con đón nhận đau khổ và dâng lên Chúa như một của lễ, để cứu các linh hồn trong trận chiến cuối cùng, trận chiến chống lại sự tàn bạo của tên ác quỷ. Amen.
Hỡi con gái của Ta, chịu đựng đau khổ quả là khó khăn, nhưng lại là một Ơn Ta ban cho những ai mà Ta tín nhiệm trong Thánh Tâm Ta để Ta có thể cứu nhiều linh hồn.
Hỡi con gái của Ta, bằng việc đáp lại lời mời gọi của Ta, con đã xoa dịu nỗi thống khổ của Ta một cách đáng kể. Tuy nhiên cần phải có thời gian trước khi Ta thoát khỏi khổ hình Thập Giá.
Điều này chỉ có thể xảy ra khi Ta cứu được nhiều nhất có thể được những linh hồn đang sống trong thế giới hôm nay.
Chúa Giêsu của các con

Một cuộc đụng độ khủng khiếp sẽ trở nên rõ ràng và người ta sẽ chia rẽ nhau. Anh em sẽ chống lại nhau (05/09/2012)

Thứ Tư ngày 5 tháng 9 năm 2012 lúc 14 giờ 30
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, ngay tại thời điểm này, từng quốc gia đang trải qua quá trình biến đổi.
Không một quốc gia nào không nhận ra rằng bầu khí chính trị đang có rất nhiều thay đổi.
Không chỉ các thứ luật pháp, vốn kiểm soát các quốc gia, bắt đầu thay đổi, mà đức tin người ta từng có được, dường như đã cũng biến mất.
Càng ngày càng ít các linh mục, các tôi tớ trong các Giáo Hội thuộc Kitô Giáo của Ta, đứng lên bảo vệ những Lề luật của Thiên Chúa.
Họ cũng không mạnh dạn tuyên xưng lòng trung thành của họ với Ta. Thay vào đó tiếng nói của họ chỉ như những lời thì thầm giữa những tiếng nói ồn ào, đầy phô trương và cổ võ cho thứ tình yêu vị kỷ .
Lời của Thiên Chúa đang bị nuốt chửng bởi tiếng nói của những kẻ vô thần, những kẻ đang che giấu tiếng nói của chúng đằng sau lớp vỏ của luật pháp chính phủ, vốn đang được tu sửa dưới danh nghĩa Công Lý, sự khoan dung, vì lợi ích của tất cả mọi người.
Những sự dối trá được bày ra cho các con đã được người ta sắp đặt hòng phá hủy không chỉ Lời của Cha Ta, mà còn phá hủy Kittô Giáo trên toàn thế giới.
Bội giáo đã lan nhanh như đám cháy rừng và hầu như đã lên đến đỉnh điểm.
Đây là lúc để Thiên Chúa can thiệp. Đã có quá nhiều những dối trá.
Tên vua của sự dối trá đang lừa gạt con cái Thiên Chúa ở khắp mọi nơi. Đừng tuân theo những chính phủ vốn tuyên bố Lời của Thiên Chúa là một sự dối trá.
Đừng đón nhận những thứ luật pháp mới vốn dung túng cho tội trọng. Tất cả các con hãy chiến đấu. Hãy đứng lên bênh vực lẽ phải.
Đừng để cho những thứ luật pháp, do tên vua của sự dối trá thúc đẩy nhằm lôi kéo các con và gia đình các con vào hố thẳm.
Nếu các con để cho luật pháp ngăn cấm việc thực hành đức tin của các con thì các con sẽ phải chịu đau khổ. Linh hồn các con sẽ thiếu dưỡng chất và các con sẽ trở nên xa cách Ta.
Nếu các con chấp nhận giết người và phá thai mà không đứng lên chống lại sự dữ khủng khiếp ấy, thì quốc gia của các con sẽ bị trừng phạt bởi bàn tay của Thiên Chúa.
Trong khi sự bội giáo tiếp tục lan tràn khắp nơi, thì ngược lại, cuộc hoán cải cũng đang gia tăng và cả hai sẽ sớm đụng độ.
Một cuộc đụng độ khủng khiếp sẽ trở nên rõ ràng và người ta sẽ chia rẽ nhau. Anh em chống lại nhau. Những người thân cận chống lại nhau.
Sẽ có hai phe. Những người yêu mến Thiên Chúa và những người không yêu mến Thiên Chúa.
Ta sẽ ban cho mọi linh hồn cơ hội để họ quyết định đi theo bên nào, với hy vọng rằng họ sẽ chọn Ta, Đấng Cứu Thế yêu dấu của họ.
Hỡi các môn đệ của Ta, qua lời cầu nguyện của các con, đặc biệt là việc đọc Kinh Cầu số 2 – Xin Ơn Miễn Trừ, các con có thể mang về cho Ta thêm nhiều linh hồn.
Để rồi Ta sẽ lôi kéo những linh hồn tốt lành vào trong lòng Ta như đã được tiên báo và trong chớp mắt, họ sẽ được đưa đến nơi an toàn.
Lời hứa của Ta là cứu vớt nhân loại.
Nhưng sự lựa chọn cuối cùng tùy thuộc vào mỗi linh hồn thông qua ý chí tự do của chính họ.
Chúa Giêsu của các con

Những tôi tớ trong hàng ngũ lãnh đạo của Giáo Hội đang âm thầm đón nhận Lời Ta (06/09/2012)

Thứ năm, ngày 6 tháng 9 năm 2012 lúc 6h30 chiều.
Hỡi con gái rất yêu dấu của Ta, Giáo hội của Ta trên Trái đất cuối cùng cũng đã nhận ra rằng giờ đây Ta đang truyền đạt cho nhân loại thông qua con, vị sứ giả thứ bảy.
Lời Ta đang âm thầm ngấm vào tâm hồn các tôi tớ trong hàng ngũ lãnh đạo của Giáo Hội, tuy nhiên họ không dám công khai tuyên bố rằng những Lời này đến từ Môi Miệng Thánh Thiêng của Ta.
Họ biết rằng những Lời này đến từ Ta và Ta đã đánh động tâm hồn họ, nâng tâm hồn họ lên để giờ đây họ đi theo sự dẫn dắt của Ta.
Rất nhiều những tôi tớ được thánh hiến của Ta giờ đây đang tìm kiếm Lời Ta, được ban cho nhân loại trong thời điểm này.
Giờ đây họ cần những ân sủng đặc biệt của Ta, vì nếu không có những ân sủng đặc biệt này họ sẽ không thể nào dẫn dắt đoàn chiên của Ta với lòng trông cậy đích thực.
Thần Khí của Ta đang được tuôn đổ trên những tôi tớ được thánh hiến theo từng địa phương để họ tìm được sức mạnh nhằm dẫn dắt Giáo Hội của Ta qua khu rừng đầy chông gai phía trước.
Hỡi hàng giáo sỹ yêu dấu của Ta, đừng bao giờ sợ hãi vì Ta sẽ không bao giờ bỏ rơi các con.
Các con sẽ cảm nghiệm được Sự Hiện Diện của Ta trong những thời khắc các con sẽ phải đối diện khi Thân Mình Ta, Giáo Hội của Ta bị bách hại.
Sự Hiện Diện Thánh Thiêng của Ta sẽ là chỗ dựa vững chắc cho các con vì các con sẽ cần đến mọi sự trợ giúp của Ta để nâng đỡ các con trong việc dẫn dắt con cái Thiên Chúa hướng về sự thừa hưởng chính đáng của họ.
Ta chấp nhận việc nhiều người trong các con sẽ không nói ra. Ta hiểu rằng thật khó biết bao để các con công khai tuyên xưng Lời Ta, được ban cho các con qua vị ngôn sứ của thời cuối. Nhưng các con phải biết điều này.
Các con có trách nhiệm lãnh đạo con cái Thiên Chúa và dẫn dắt họ đến với Sự Thật.
Các con không bao giờ được phép đón nhận những sự dối trá thay thế cho Sự Thật.
Các con biết rằng Sự Thật về Giáo Huấn của Ta được khắc ghi trên đá.
Giáo Huấn của Ta trước sau như một và sẽ không bao giờ thay đổi.
Những Mạc Khải Mới của Ta, vốn có trong những Ấn của Sách Khải Huyền, sẽ sớm được tỏ ra cho các con.
Hãy tín thác vào Ta.
Hãy nhìn nhận rằng giờ đây Ta đang nói với các con vì Ta không bao giờ có thể bỏ rơi các con trong thời điểm này.
Bổn phận của Ta đối với Cha Ta là phải bảo đảm rằng nhân loại được chuẩn bị một cách đầy đủ cho Cuộc Quang Lâm của Ta hầu cứu rỗi từng con cái của Thiên Chúa.
Chúa Giêsu của các con

Sứ Vụ này có thể sánh được với việc giải cứu một chiếc tàu khổng lồ trên đại dương

Thứ Sáu ngày 7 tháng 9 năm 2012 lúc 20 giờ 35
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, con không bao giờ được cảm nhận rằng con đang làm việc đơn độc trong Sứ Vụ này mặc dù nó có vẻ như vậy.
Con phải biết rằng nhiều người trên thế giới đang lắng nghe Lời Chí Thánh của Ta và những Thông Điệp của Ta đang cứu rỗi các linh hồn.
Sứ Vụ này có thể sánh được với việc giải cứu một chiếc tàu khổng lồ trên đại dương.
Nhiều linh hồn đang được cảnh báo về mối nguy hiểm và được bảo cho biết trước về một kế hoạch giải cứu.
Nếu họ lắng nghe, họ không những cứu được chính họ mà còn cứu được mạng sống của gia đình và bạn bè của họ.
Nhiều người sẽ không chịu lắng nghe mà còn nói rằng: " Nguy hiểm gì?" Họ sẽ không chấp nhận các bè cứu sinh vì họ không tin rằng con tàu sẽ chìm.
Họ nói rằng: Không, đây chỉ là một cảnh báo sai lầm, một báo động giả. Khi thời điểm đến gần và những ngày cuối cùng trở nên rõ ràng, họ sẽ tranh giành khắp mọi nơi để tìm kiếm chỗ an toàn.
Họ sẽ chạy trốn khỏi sự bùng nổ, khi những núi non chìm vào biển cả và khi bầu trời sẽ trở nên như màu máu nhưng họ sẽ không thể thoát được.
Những tội nhân phạm những tội ác khủng khiếp chống lại Chúa Cha và những người biết rằng linh hồn họ đen tối biết bao, sẽ phải hư mất.
Họ, những người về phe với Con Thú, khi ấy sẽ tìm cách để thoát khỏi nanh vuốt của hắn. Chỉ đến khi ấy Sự Thật cuối cùng mới rõ ràng đối với họ và ánh Sáng sẽ không còn thuộc về họ nữa.
Chỉ có bóng tối mới có thể xoa dịu nỗi đau của họ, tuy nhiên bóng tối cũng sẽ mang đến cho họ nỗi kinh hoàng khủng khiếp và đau khổ bất tận.
Đừng bao giờ khước từ sự trợ giúp mà các con cần đến để chuẩn bị cho linh hồn các con. Các con phải nhìn nhận rằng sự dữ trên thế giới phải được loại trừ.
Những tội nhân vốn không chịu thay đổi, ngay cả sau khi họ đã được ban cho Sự Thật về Lời của Thiên Chúa, sẽ không thể sống sót trong trận chiến cuối cùng.
Họ sẽ bị ném vào hồ lửa cùng với con thú nhưng đó vẫn chưa phải là tận cùng nỗi đau của họ. Đó mới chỉ là sự khởi đầu.
Đối với những ai khinh thường những nỗ lực của Ta nhằm chuẩn bị cho linh hồn của các con, thì các con vẫn được ban cho mọi cơ hội để quay về với Ta.
Ta sẽ thực hiện mọi nỗ lực để cứu các con. Nếu các con không đón nhận Bàn Tay Ta, chiếc bè cứu sinh mà các con cần để giữ cho các con nổi, thì các con sẽ ngập chìm trong đau buồn.
Chỉ nhờ những lời cầu nguyện của tha nhân mới có thể cứu được các con.
Trái đất trông vẫn vậy như hàng bao thế kỷ nay.
Bầu trời trông vẫn vậy.
Mặt trời chiếu sáng như nó vẫn luôn chiếu sáng.
Mặt trăng chiếu sáng trong đêm rằm và nhân loại vẫn còn ngỡ ngàng trước Công Trình Tạo Dựng của Thiên Chúa.
Nhưng những thay đổi đã bắt đầu và Ta nói điều này với những ai tỉnh thức.
Các con nhận biết và cảm nhận được sự thay đổi. Hãy làm tròn bổn phận của các con và dùng lời cầu nguyện để cầu cho nhân loại hiểu được Sự Thật và cầu cho tâm hồn nhân loại mở ra với Tình Yêu Thiên Chúa.
Chính vì Tình Yêu của Thiên Chúa dành cho tất cả con cái Người và việc con cái Thiên Chúa đáp lại Lời Mời Gọi của Người mà nhân loại mới có thể được cứu.
Chúa Giêsu của các con

Đức Trinh Nữ Maria: Một tương lai tuyệt vời dành cho tất cả con cái Thiên Chúa (08/09/2012)

Thứ bảy ngày 8 tháng 9 năm 2012 lúc 3h30 chiều.
Hỡi con của Mẹ, hãy để tất cả con cái Thiên Chúa ngồi xuống trong tĩnh lặng và hãy để cho ánh Sáng Thiên Chúa chiếu soi linh hồn họ.
Điều quan trọng là hãy dành thời gian trong tĩnh lặng tuyệt đối để suy ngẫm về Tình Yêu Thiên Chúa và kế hoạch cứu độ nhân loại của Con Mẹ.
Một tương lai huy hoàng đang chờ đợi tất cả con cái Thiên Chúa, và Kỷ Nguyên Hòa Bình Mới sẽ hân hoan chào đón tất cả những ai được chúc phúc để bước qua cổng mà vào.
Nhưng từ giờ cho tới khi ngày ấy đến, tên ác quỉ sẽ thực hiện mọi nỗ lực để gây ra sự đổ vỡ và hận thù trên thế giới.
Hắn và lũ quỷ của hắn đang tạo ra sự chia rẽ trong con cái Thiên Chúa.
Chúng thúc đẩy việc giết người, phá thai, hận thù, bạo lực, bách hại và chiến tranh khắp nơi trên thế giới.
Chúng sẽ không ngơi nghỉ cho tới khi chúng gài bẫy được những linh hồn yếu đuối, những linh hồn chìu theo sự cám dỗ mà chúng đặt ra trước mắt họ để họ phạm tội chống lại Đức Chúa, Thiên Chúa Tối Cao.
Biết bao nhiêu linh hồn không ý thức được rằng họ tự để cho chính mình bị đưa vào ngục tù tăm tối của chúng, nơi hầu như không có cơ hội để thoát ra được, một khi đã ở đó.
Một khi tên ác quỉ đã chiếm đoạt được một linh hồn, hắn sẽ không dừng lại cho đến khi hắn hủy hoại hoàn toàn linh hồn đáng thương ấy.
Vì thế, tội lỗi là thứ cần phải tránh cho xa vì không có tội nào là không gây hậu quả nghiêm trọng. Chỉ cần một cơn cám dỗ thôi là linh hồn sẽ trở nên yếu đuối và mất khả năng tự vệ.
Hãy cầu nguyện, cầu nguyện và cầu nguyện để chống lại một cuộc chiến tranh mà tên ác quỉ sắp gây ra nhằm chống lại con cái Thiên Chúa.
Khi ai đó phạm tội chống lại các con, ngay cả khi các con là một nạn nhân vô tội, các con cũng không được để cho cho mình phạm tội nhằm trả thù, vì đây là điều mà tên ác quỉ mong muốn.
Hắn xúi bẩy người này chống lại người kia với mong muốn làm cho cả hai linh hồn bị tàn phá.
Các con phải cảnh giác mỗi ngày và đừng bao giờ quên sự bảo vệ mà Kinh Mân Côi mang lại cho các con để chống lại Satan.
Mẹ khuyến khích tất cả các con, tất cả mọi tôn giáo hãy đọc Kinh Mân Côi hằng ngày. Vì khi các con thực hiện được điều này thì tên ác quỉ sẽ phải tránh xa các con và để cho các con yên vì hắn không thể chịu nổi nỗi đau đớn khi các con đọc Kinh Mân Côi, nhất là đọc to ra ngoài miệng.
Hãy dấn thân trong bình an. Hãy luôn nhớ rằng Mẹ là Mẹ của toàn thể nhân loại.
Mẹ là Mẹ của Ơn Cứu Rỗi. Tất cả con cái Thiên Chúa phải tìm đến sự bảo vệ của Mẹ.
Bằng việc cầu xin sự trợ giúp của Mẹ, và qua những lời cầu nguyện, các con sẽ được ban cho nhiều ân sủng
Mẹ Thiên Chúa
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi

Tình yêu đích thực đến từ Thiên Chúa (09/09/2012)

Chúa Nhật ngày 9 tháng 9 năm 2012 lúc 10 giờ 00 sáng
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, khi các con nghi ngờ Tình Yêu của Thiên Chúa là lúc các con nghi ngờ sự tồn tại của tình yêu đích thực. Tất cả những gì còn lại cho các con chỉ là thứ tình yêu đầy thiếu sót.
Tình yêu đích thực đến từ Thiên Chúa. Khi tình yêu của người ta dành cho Thiên Chúa không đủ mạnh mẽ thì họ không có khả năng yêu thương người khác theo ý nghĩa trọn vẹn của tình yêu đích thực.
Chỉ có những ai có ngọn lửa Tình Yêu của Thiên Chúa trong tâm hồn thì họ mới có thể thực sự truyền đạt ý nghĩa đích thực của tình yêu cho người khác.
Đối với những ai sống cuộc hôn nhân được cử hành trong Giáo Hội của Ta và được Ta chúc phúc thì cũng giống như vậy.
Tình Yêu Thiên Chúa, vốn soi sáng cuộc hôn nhân giữa một người nam và một người nữ, sẽ thấm nhuần vào linh hồn của họ nếu họ yêu mến Thiên Chúa quên mình, một điều rất cần thiết để cảm nhận được bình an.
Tình yêu đích thực có nghĩa là bình an. Nếu không có tình yêu, thì không có bình an cho dù các con cố gắng biết bao để tìm kiếm bình an. Bình an chỉ đến với các con qua tình yêu của một người dành cho người khác.
Khi tình yêu vắng bóng trong cuộc sống của các con thì không có sự gì cân bằng, thay vào đó là một cảm giác tê tái.
Để cảm nhận được tình yêu, các con phải dành chỗ cho Thiên Chúa trong tâm hồn các con.
Để cảm nhận được Thiên Chúa, các con phải đón nhận Ta, Chúa Giêsu của các con, như là Con yêu dấu của Người.
Vì, nếu các con cho phép, thì Ta sẽ đưa các con đến với Người.
Khi Ta đưa các con đến với Người và khi ánh Sáng của Người chiếm ngự linh hồn các con, thì các con sẽ dễ dàng yêu thương tha nhân.
Tình Yêu của Thiên Chúa, khi hiện diện trong một linh hồn, sẽ cởi mở tâm hồn của người khác.
Tình yêu chiếu soi tâm hồn tan nát, sự bất ổn và sự đổ vỡ trên thế giới. Tình yêu là phương thế duy nhất để đạt được bình an, không chỉ trong cuộc sống cá nhân của các con mà còn trong thế giới xung quanh các con.
Tình yêu mang lại bình an, nhưng tình yêu phải xuất phát từ một tình yêu đích thực dành cho Thiên Chúa, Đấng Tạo Hóa của các con.
Bình an mang lại sự hòa thuận.
Tình yêu là sợi dây cứu sinh của loài người. Nếu không có tình yêu, thì các con sẽ bị lạc lối, cô đơn, đói khát và các con sẽ không bao giờ tìm được sự bình an.
Chúa Giêsu của các con

Các con đau khổ biết bao đằng sau cái danh hiệu vô thần (10/09/2012)

Thứ hai ngày 10 tháng 9 năm 2012 lúc 6h chiều
Hỡi con gái rất yêu dấu của Ta, thời điểm đã đến rất gần để cuối cùng nhân loại nhận ra rằng Thiên Chúa thật sự hiện hữu.
Hỡi tất cả những ai vẫn đang khoe khoang về chủ thuyết vô thần của họ, thứ mà họ mang vào người như một huy chương danh giá, Ta muốn nói với các con điều này.
Khi đến thời điểm Ta ban cho các con Sự Thật, thì các con sẽ vẫn tràn ngập những nỗi nghi ngờ.
Hãy biết rằng những nghi ngờ đó của các con là một lời nguyền rủa, mà lời nguyền rủa đó giờ đây chưa xuất hiện vì các con nghĩ rằng các con biết Sự Thật.
Chính Satan là kẻ cám dỗ các con trước và sau đó hắn nguyền rủa các con.
Từng người trong các con là con cái của Thiên Chúa nhưng các con đã bị Satan làm cho mù lòa trước Sự Thật nhằm ngăn cản các con bước vào Thiên Đàng Mới trên trái đất mà Cha Ta đã hứa ban cho nhân loại.
Khi các con được ban cho Sự Thật nhưng những nỗi nghi ngờ vẫn hành hạ các con, thì các con hãy kêu cầu Ta trợ giúp các con. Chỉ cần một lời, chỉ cần một lần cầu cứu thôi là tất cả những gì các con cần phải thực hiện.
Đây là những điều Ta muốn các con thưa với Ta.
Chiến dịch Cầu nguyện số (76): Lời cầu nguyện dành cho người vô thần
Lạy Chúa Giêsu, xin giúp con đón nhận Tình Yêu của Chúa đang được tỏ bày cho con.
Xin Chúa mở mắt, mở trí, mở lòng, mở linh hồn con để con được cứu.
Xin giúp con tin bằng cách tuôn đổ Tình Yêu của Chúa vào linh hồn con.
Xin gìn giữ và cứu con khỏi nỗi nghi ngờ hành hạ con. Amen.
Hỡi các linh hồn đáng thương của Ta, các con phải chịu đau khổ biết bao đằng sau cái danh hiệu vô thần.
Các con cứ hoài công gắng sức biết bao để làm cho tâm hồn mình ra chai đá trước Sự Thật, Sự Thật về Sự Hiện Hữu của Thiên Chúa.
Các con cứ liên tục cố gắng biết bao để dụ dỗ linh hồn người ta chấp nhận niềm tin của các con. Tại sao các con lại nghĩ phải làm như vậy?
Tại sao các con lại nghĩ là phải đặt thật nhiều tâm huyết vào đó và cố gắng lớn tiếng tuyên bố về niềm tin của các con? Chính là để chứng tỏ rằng sự Hiện Hữu của Thiên Chúa là giả dối.
Các con không biết rằng khi làm như vậy, những nỗ lực của các con chứa đầy cảm xúc giận dữ? Và tại sao cảm xúc hết sức giận dữ ấy lại dẫn đến sự thù hận khủng khiếp chống lại Thiên Chúa?
Nếu Thiên Chúa không hiện hữu thì tại sao các con lại thù ghét Người?
Làm sao các con có thể ghét một người mà các con cho rằng người đó không hiện hữu?
Satan là chúa tể của các con, tuy nhiên, dù thế nào đi chăng nữa các con cũng không tin rằng hắn tồn tại.
Điều mà các con không biết đó là hắn kiểm soát tâm trí các con khi hắn đong đầy tâm trí các con bằng sự dối trá.
Ta khóc thương cho các con biết bao.
Nhưng Ta vẫn yêu thương các con biết bao.
Ta khao khát cứu được các con biết bao trước khi quá muộn.
Chúa Giêsu của các con

Kỷ Nguyên Mới sẽ được loan báo trước trong Cuộc Quang Lâm của Ta. Thời gian còn lại thật ngắn ngủi

Thứ ba ngày 11 tháng 9 năm 2012 lúc 19 giờ 30
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, cuối cùng con cũng đã hiểu được niềm vui của sự hy sinh khi sự hy sinh được dâng lên với lòng can đảm và ý chí tự do.
Những linh hồn được cứu rỗi, mang lại cho con những giọt nước mắt hân hoan vì họ cũng được ngập tràn trong nước mắt hân hoan khi họ được cứu khỏi lửa Hỏa ngục.
Hãy biết rằng Sứ Vụ của Ta là để cứu tất cả các linh hồn.
Đừng bao giờ quên rằng Chúa Cha đã ban cho nhân loại sự che chở cần thiết để cứu các linh hồn bằng Ơn Miễn Trừ.
Hãy hân hoan đón nhận Ơn Miễn Trừ, vì nhờ Ơn Miễn Trừ mà tất cả các linh hồn được cứu rỗi. Các con chỉ cần nghĩ về thế giới tuyệt vời trong tương lai.
Không một ai sẽ còn phải khóc thương cho bất kỳ thành viên nào trong gia đình họ bị sa vào lửa Hỏa Ngục.
Các con, những tín hữu của Ta, đều có sức mạnh để đóng Cửa Hỏa Ngục nhờ lời cầu nguyện của các con để cứu các linh hồn.
Đừng để cho bất cứ người người nào chối bỏ Lời Ta.
Đừng ngăn cản người ta đón nhận Ơn Miễn Trừ vì Ta biết rằng một số tôi tớ được thánh hiến của Ta đang tìm cách ngăn cản người ta.
Một số người đang thực hiên điều này bởi ý thức sai lầm về bổn phận, nhưng họ đã sai trái. Ơn Miễn Trừ này là một ân Huệ của Thiên Chúa Cha.
Hỡi các tôi tớ được thánh hiến của Ta, các con phải có bổn phận trao ban Ơn Miễn Trừ cho con cái Thiên Chúa để giúp cứu các linh hồn.
Có quá nhiều việc cần phải làm để truyền bá Lời Ta nhưng lại không có đủ thời gian.
Hỡi các môn đệ của Ta, hãy dấn thân để biến việc loan truyền Lời Ta trở thành sứ vụ của các con nhằm loan truyền những Kinh Cầu của Ta, đặc biệt là lời cầu nguyện xin Ơn Toàn Xá.
Các con cũng phải dấn thân và nói với mọi người về Ấn Tín của Thiên Chúa Hằng sống và lời cầu nguyện xin Ơn Toàn Xá để được tha thứ tội lỗi.
Các con đã được chuẩn bị, giờ đây hãy nhận lấy khí giới nhân Danh Thiên Chúa và hãy trợ giúp Ta, Chúa Giêsu của các con, để cứu nhân loại.
Kỷ Nguyên Mới sẽ được báo trước trong Cuộc Quang Lâm của Ta. Thời gian còn lại thật là ngắn ngủi.
Hãy nhớ rằng, các con phải hoàn toàn tín thác vào Ta và Ta sẽ cất đi nỗi lo lắng và sợ hãi khỏi các con.
Tất cả những gì các con phải làm là hiến mình cho việc cầu nguyện.
Hãy dâng những lời cầu nguyện của các con cho các linh hồn và tất cả sẽ tốt đẹp.
Chúa Giêsu của các con 

Chủ nghĩa Cộng sản từng gây sợ hãi từ lâu ở phương Tây, giờ đây đang được bí mật hình thành thông qua một liên minh toàn cầu

Thứ bảy ngày 12 tháng 9 năm 2012 lúc 18 giờ 55
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, ý định của Ta là đưa vào trong Vòng Tay Chí Thánh của Ta những quốc gia Kitô Giáo vốn đang phải chịu đau khổ vì những áp lực đè nặng trên họ buộc họ chối bỏ Ta , để Ta có thể ban cho họ sức mạnh.
Đức tin Kitô Giáo của họ sẽ bị thử thách nghiệt ngã theo cách thức mà không một tôn giáo nào khác phải chịu.
Các tôn giáo khác sẽ không bị bách hại theo cách mà các tín hữu của Ta sẽ phải gánh chịu.
Sự Thật trong Đức Tin Kitô Giáo có thể bị chất vấn. Sự Thật trong Đức Tin Kitô Giáo có thể bị tấn công và sẽ bị kiểm soát gắt gao nhưng có một điều sẽ không bao giờ thay đổi.
Chỉ có duy nhất một con đường dẫn về nhà Cha Ta. Con đường đó chính là Ta, Chúa Giêsu Kitô, Đấng Cứu Độ nhân loại.
Các con không thể đến với Chúa Cha mà không đón nhận sự Hiện Hữu của Ta.
Sự Thật không thể bị thay đổi cho dù các con có cố gắng biết bao để chối bỏ Sự Thật.
Các con sẽ sớm nhận ra những sự dối trá theo đúng bản chất của chúng. Tất cả các tôn giáo sẽ trở thành một, khi họ chứng kiến Sự Thật.
Giao Ước của Chúa Cha là sai Ta, Con một của Người, một lần nữa đến để mang tất cả nhân loại vào Vương Quốc của Người. Giao Ước ấy giờ đây sẽ được hoàn tất.
Ngay khi Sự Thật trở nên rõ ràng thì tất cả những người vẫn còn đang nghi ngờ sẽ bị cám dỗ để quay lưng lại với Ta.
Ta xin các con, những môn đệ của Cha, giờ đây hãy nói cho họ biết Sự Thật.
Họ có thể không chịu lắng nghe nhưng sau Cuộc Cảnh Báo, họ sẽ đón nhận.
Cuộc chiến giờ đây đang bắt đầu dữ dội để chống lại Kitô Giáo.
Ta kêu gọi tất cả các Kitô Hữu hãy bảo vệ quyền được bày tỏ lòng trung thành của các con đối với Ta, Chúa Giêsu của các con. Nếu không, các con sẽ bị đàn áp đến tận cùng và sẽ bị buộc phải đón nhận sự dối trá của chủ nghĩa cộng sản.
Chủ nghĩa cộng sản từng gây sợ hãi từ lâu ở phương Tây, giờ đây đang được bí mật hình thành thông qua một liên minh toàn cầu trong các chính phủ ở khắp mọi nơi.
Những quốc qia của các con lớn tiếng phản đối cái mà họ gọi là một chế độ độc ác, thì giờ đây họ sẽ đón nhận chủ nghĩa cộng sản.
Khi ấy, họ sẽ kiểm soát tất cả mọi việc các con làm, những gì các con ăn, những gì các con kiếm được, việc các con có nhà để ở hay không có chỗ ở, và việc các con có thực hành tôn giáo của các con hay không.
Đừng bao giờ nhượng bộ. Đừng bao giờ từ bỏ hy vọng. Sức mạnh của các con sẽ rất quan trọng trong giai đoạn áp bức này. Lời cầu nguyện sẽ là binh giáp bảo vệ các con và sẽ giúp các con kiên vững.
Các môn đệ của Ta phải tín thác vào Ta. Ta sẽ không để các con phải chịu đau khổ lâu. Ta sẽ gìn giữ các con và giai đoạn khốn khó sẽ nhanh chóng qua đi.
Chúa Giêsu của các con

Tặng Ân của Chúa Cha Hằng Hữu là ban cho từng con cái của Người sự sống hoàn hảo nhất trong một thế giới hoàn hảo nhất

Thứ năm ngày 13 tháng 9 năm 2012 lúc 10 giờ 45 sáng
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Sứ Vụ của Ta đã vượt qua một cột mốc quan trọng trong việc nhanh chóng loan truyền Lời chí Thánh của Ta nhờ những lời cầu nguyện của nhiều người.
Những lời cầu nguyện được hăng say đọc lên bởi những tín hữu yêu dấu của Ta thì mạnh mẽ biết bao vì những lời cầu nguyện ấy được đọc lên bằng cả tấm lòng.
Ta ban xuống trên tất cả môn đệ của Ta những ân Sủng trọng đại để họ có khả năng tiến lên, đánh đổ bất cứ trở ngại mà họ có thể đối mặt trên đường cứu vớt các linh hồn trong Sứ Vụ này.
Hỡi các môn đệ yêu dấu của Ta, hãy biết rằng các thiên thần trên Thiên Đàng dẫn dắt các con, bảo vệ các con và dẫn đưa các con hướng về mục tiêu của Ta, mục tiêu hoán cải nhân loại.
Nhiều người trong các con, là những người mới biết đến những Thông Điệp của Ta, sẽ tự hỏi liệu những Lời này chỉ là để dẫn dắt hay là để hoán cải người ta.
Những Thông Điệp của Ta được ban để thực hiện cả hai điều ấy, nhưng quan trọng hơn, đó là để cứu tất cả mọi người, để mọi người được sống trong Kỷ Nguyên Mới của Hòa Bình trên thế giới. Vì đây là Lời Hứa của Ta. Đây là ân Huệ trọng đại của Ta.
Tặng ân của Thiên Chúa Cha Hằng Hữu là ban cho từng con cái của Người sự sống hoàn hảo nhất trong một thế giới hoàn hảo nhất theo ý định của Người từ thuở ban đầu.
Không một sự gì có thể ngăn cản được sự xuất hiện của Thiên Đàng Mới này trên trái đất.
Thiên Đàng Mới sẽ trỗi dậy từ thế giới ô nhơ tăm tối mà các con đang sống, một thế giới đã bị Satan làm cho ô uế bởi sự hủy hoại mà hắn gây ra. Sự tàn phá tai hại đến nỗi nhiều người không nhận biết được Sự Thật.
Họ không biết phân biệt giữa sự lành và sự dữ. Nhiều người nhầm lẫn giữa sự lành và sự dữ.
Khi người ta đón nhận sự dữ như là một phần trong cuộc sống của họ và biện minh cho sự tồn tại của sự dữ, thì chính là lúc họ chối bỏ Lời của Thiên Chúa. Tuy nhiên, chỉ bằng cách đón nhận Sự Thật trong Lời của Thiên Chúa thì Giao Ước cuối cùng mới có thể được hoàn tất.
Kế hoạch cứu rỗi cuối cùng của nhân loại đang thành công nhưng vẫn còn phải mất một thời gian nữa, trước khi Ta có thể cứu tất cả những linh hồn vẫn còn quá xa lìa Ta.
Chỉ có Sự Thật mới có thể giúp họ hiểu được.
Chỉ có Sự Thật, nếu như họ đón nhận, mới giải thoát họ để họ có thể bước vào các cổng Thiêng Đàng Mới.
Chúa Giêsu của các con

Giờ đây hận thù giữa các quốc gia trên toàn thế giới bùng nổ, tất cả đều nhân Danh Thiên Chúa

Chủ Nhật, ngày 16 tháng 9 năm 2012, lúc 1h45 chiều
Hỡi con gái rất yêu dấu của Ta, giờ đây sự hận thù giữa các quốc gia trên toàn thế giới, bùng nổ, tất cả đều nhân Danh Thiên Chúa.
Nhân loại hiểu biết quá ít về đường lối của Thiên Chúa, đường lối Thiên Chúa rất xa lạ với sự hận thù.
Lòng hận thù không thể đến từ Thiên Chúa. Nhưng Satan sử dụng lòng hận thù để phỉ báng Lời của Thiên Chúa.
Satan dùng tôn giáo như một phương thế để người ta dung túng cho sự hận thù.
Hận thù có nhiều hình thức khác nhau và được thể hiện theo những cách sắp đặt đầy quỷ quyệt của Satan và được gieo rắc vào tâm trí nhân loại.
Sự hận thù có thể được dùng để thuyết phục người ta chấp nhận những dối trá về kẻ khác, nhằm làm gia tăng sự hận thù và tình trạng căng thẳng.
Sự hận thù có thể được dùng để tạo ra sự chia rẽ tôn giáo và thổi bùng lên tình trạng bạo lực bằng việc phỉ báng Lời của Thiên Chúa.
Khi con người dùng thái độ thù hằn để biện minh cho niềm tin của họ vào Thiên Chúa thì họ đang phạm tội chống lại Thiên Chúa theo cách thức xấu xa nhất.
Hận thù người khác vì Danh Thiên Chúa thật là một điều phi lý, vì chỉ có tình yêu mới đến từ Thiên Chúa mà thôi.
Lòng hận thù chỉ đến từ Satan.
Sự lựa chọn thì rất đơn giản. Hoặc các con chọn Thiên Chúa và sống theo Giới Răn của Người, hoặc các con chọn Satan và những lời dối trá mà hắn dùng để hủy hoại nhân loại và cướp đi các linh hồn.
Chúa Giêsu của các con

Lời cảnh báo đối với những tổ chức thượng lưu toàn cầu, những tổ chức âm mưu kiểm soát mọi quốc gia trên thế giới, qua mối liên kết quyền lực của họ

Chủ nhật, ngày 16 tháng 9 năm 2012 lúc 10h50 tối.
Hỡi con gái rất yêu dấu của Ta, đây là lời cảnh cáo đối với những tổ chức thượng lưu toàn cầu, những tổ chức âm mưu kiểm soát mọi quốc gia trên thế giới, qua mối liên kết quyền lực của họ.
Hỡi các ngươi, chúa tể của các ngươi là Satan, hãy biết rằng linh hồn các ngươi đã ra đen tối bởi bóng đen sự dữ mà tên ác quỷ gieo rắc vào trong các ngươi.
Các ngươi đang ở trong tình trang vô cùng nguy hiểm thế mà các ngươi vẫn quyết định phụng sự tên ác quỷ, kẻ muốn cướp đi linh hồn các ngươi và đày đọa các ngươi đến muôn đời.
Những hoạch định của các ngươi nhằm áp đặt, thống trị, kiểm soát và mưu toan diệt chủng chống lại con cái Thiên Chúa không những sẽ bị Bàn Tay Cha Ta phá vỡ, mà chính sự dữ này sẽ quay lại phản các ngươi.
Các ngươi sẽ bị trừng trị nghiêm khắc vì sự độc ác của các ngươi.
Những tội lỗi mà các ngươi phạm thật ghê tởm đối với Ta và chính lòng hận thù và sự khinh thường của các ngươi đối với những người mà các ngươi tuyên bố là phục vụ họ trong các chính phủ của các ngươi, sẽ hủy diệt các ngươi đến muôn đời.
Sự quyến rũ chóng qua mà các ngươi vui hưởng khi các ngươi thâu tóm quyền lực của các quốc gia và tạo ra một chế độ độc tài tàn bạo, sẽ khiến cho các ngươi phải chịu án phạt đời đời trong Hỏa Ngục.
Các ngươi sẽ được ban cho nhiều cơ hội để quay lưng lại với tổ chức độc ác của những kẻ thượng lưu trong giới quyền lực. Nhưng hãy cẩn thận vì các ngươi chỉ được ban cho một khoảng thời gian mà thôi.
Đừng bao giờ xem thường Quyền Năng Thiên Chúa. Đừng bao giờ xem thường Cơn Thịnh Nộ của Người. Vì Thiên Chúa, Chúa Cha Hằng Hữu Cha Ta vừa là Thiên Chúa của Lòng Thương Xót vô biên, nhưng Người cũng phải được kính sợ.
Sức mạnh của Người là toàn năng. Người sẽ sớm thể hiện quyền năng tối thượng của Người đối với Satan và Người sẽ ném Con Thú cùng đội quân của hắn vào hồ lửa.
Các ngươi cũng sẽ bị ném vào Hỏa Ngục nếu các ngươi tiếp tục tàn phá những Thụ Tạo của Thiên Chúa, những con cái của Thiên Chúa.
Cha Ta sẽ không bao giờ tha thứ cho các ngươi nếu các ngươi vượt quá giới hạn Lòng Thương Xót Vô Biên của Người.
Ngày Ta đến để phán xét, các ngươi sẽ phải run sợ với nỗi khiếp sợ tận cùng mà con người chưa từng biết đến.
Trong ngày đó, các ngươi sẽ bị trừng phạt xứng với những gì các ngươi đã đối xử với anh em đồng loại của các ngươi, những con cái của Thiên Chúa.
Các ngươi hãy coi chừng. Vì con người phải khiếp sợ Cơn Thịnh Nộ của Thiên Chúa.
Chúa Giêsu của các con

Nước Anh, một quốc gia theo đường lối thệ phản, sẽ sớm hoán cải theo đường lối của Ta

Thứ Hai ngày17 tháng 9 năm 2012 lúc 21 giờ 15
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Ta muốn tiết lộ cho con một phép lạ mà Ta đã lên kế hoạch.
Nước Anh, một quốc gia theo đường lối thệ phản sẽ sớm hoán cải theo các đường lối của Ta, Giáo Huấn và Sự Thật của Cha.
Từ lâu lắm rồi quốc gia Kitô Giáo này đã biến đổi và sửa chữa các Lề luật của Thiên Chúa cho phù hợp với đường lối đầy kiêu căng của họ.
Từng là một quốc gia Kitô Giáo lớn, họ đã phạm tội chống lại Lề luật của Thiên Chúa trong suốt nhiều thế kỷ và tự biện hộ rằng họ đã đi theo đúng các Lề Luật mà Giáo Hội của Ta trên trái đất đặt ra.
Những lời cầu nguyện của các tín hữu trong số họ cùng với tình yêu và lòng trung thành mà các nhà lãnh đạo Kitô Giáo tại Vương Quốc Anh thể hiện khi đối mặt với nghịch cảnh, đã mang họ đến gần với Thánh Tâm của Ta hơn.
Quốc gia này sẽ được ơn hoán cải và Sự Thật sẽ cứu được hàng triệu người.
Tên Phản Kitô và nhiều thuộc hạ của hắn đã gây nhiều ảnh hưởng đối vời nhiều người trong giới cầm quyền ở đất nước này, nhưng chúng sẽ không cướp đi được các con cái của Thiên Chúa.
Các tín hữu của Ta sẽ hiệp nhất trong tất cả các giáo hội trên toàn nước Anh và Ta sẽ bảo bọc họ trong Đôi Tay Chí Thánh của Ta.
Họ sẽ trở thành một lực lượng mạnh mẽ trong đạo binh của Ta và kế hoạch để đoàn kết họ đã bắt đầu.
Dưới đây là một Chiến dịch cầu nguyện đặc biệt cho con cái Thiên Chúa ở Vương Quốc Anh
Chiến dịch cầu nguyện (77): Cầu cho Vương quốc Anh
Lạy Thiên Chúa là Cha trên trời, Đấng dựng nên nhân loại, xin lắng nghe lời con cầu nguyện.
Con nài xin Cha cứu lấy Vương Quốc Anh khỏi các móng vuốt sự dữ và chế độ độc tài.
Con cầu xin Cha hiệp nhất tất cả chúng con, tất cả các tôn giáo, tín ngưỡng và sắc tộc nên một gia đình trong ánh Mắt Cha.
Xin ban cho chúng con sức mạnh để hiệp nhất chống lại bất cứ lề luật nào loại bỏ Giáo Huấn của Cha.
Xin ban cho chúng con sức mạnh và lòng can đảm để không bao giờ từ bỏ Cha, và để cứu giúp tất cả con cái Cha bằng lời cầu nguyện của chúng con.
Xin Cha hiệp nhất tất cả anh chị em chúng con để tôn vinh lời hứa của Cha, là mang lại cho chúng con sự sống vĩnh cửu và bước vào Thiên Đàng của Cha. Amen.
Hỡi con cái của Vương quốc Anh hãy biết rằng, chẳng bao lâu nữa khi cuộc hoán cải ngự trị đất nước các con, sẽ mang đến cho các con những ân sủng trọng đại.
Khi ấy các con sẽ giúp dẫn dắt đạo binh của Ta cùng với các quốc gia khác tiến tới Vương Quốc đầy Vinh hiển của Ta.
Chúa Giêsu của các con

Ta không là Con Thiên Chúa làm Người theo kiểu loài người mong đợi. Ta trái ngược với lề thói của loài người

Thứ ba, ngày 18 tháng 9 năm 2012 lúc 5h40 chiều.
Hỡi con gái rất yêu dấu của Ta, thật là một hành trình gain khó cho những tín hữu của Ta, những người bước theo Ta trong sứ vụ này.
Họ bị chế nhạo bởi chính những kẻ tự mà họ hết sức tôn trọng.
Họ bị nhạo báng bởi những kẻ tự cho mình là trưởng thành về mặt tâm linh, và họ bị phỉ nhổ bởi những kẻ khước từ Ta, Chúa Giêsu Kitô.
Họ phải đón nhận Triều Thiên Mão Gai với lòng khiêm nhường rất cần thiết để có thể chịu đựng nỗi đau đớn thống khổ vì Danh Thánh Ta.
Đừng để một ai khinh thường con đường chông gai dẫn đến ơn cứu rỗi đời đời.
Nếu các con chịu đón nhận nỗi thống khổ, các con sẽ được thanh tẩy mau chóng và rồi các con có thể trợ giúp tha nhân, những người sẽ phải chịu sự thanh tẩy sau Cuộc Cảnh Báo.
Hỡi các môn đệ yêu dấu của Ta, sẽ có những lúc khi mà những kẻ muốn các con từ bỏ Sứ Vụ của Ta, gieo rắc những sự dối trá vào tâm trí các con.
Các con chỉ cần giữ lòng kiên vững, lịch sự và sau đó giữ thinh lặng khi phải đương đầu với sự ngược đãi.
Đừng bao giờ tranh cãi hay tìm cách chứng minh tính xác thực trong Lời Chí Thánh của Ta, vì các con sẽ lỡ lời và các con sẽ vấp ngã. Khi đó các con sẽ bị phản đối và các con sẽ thấy khó khăn trong việc tiếp tục loan truyền Lời Chí Thánh của Ta. Hay nói cách khác, khi ấy các con sẽ bị bế tắc. Và rồi sự hoang mang sẽ xuất hiện và trong một số trường hợp các con sẽ quay lưng lại với Ta.
Nhiều tín hữu của Ta, những người đã từng vác thập giá và theo Ta trong Sứ Vụ này để cứu các linh hồn, đã không thể tiếp tục hành trình gian khó của họ.
Một số đã để cho những kẻ khác gieo rắc nghi ngờ vào tâm trí họ.
Số khác thì lại tin vào những sự dối trá mà người ta nói với họ để chối bỏ Sứ Vụ này, sứ mệnh thánh thiêng cuối cùng của Ta trên trái đất nhằm chuẩn bị nhân loại cho Cuộc Quang Lâm của Ta.
Chỉ những ai có lòng yêu mến đơn sơ dành cho Ta, cùng với lòng trung thành sâu thẳm, và những ai hiểu được giá trị của hy sinh đau khổ trong việc cứu rỗi các linh hồn, mới có được sức chịu đựng để tiếp tục cuộc hành trình.
Thật chẳng dễ dàng để bước theo Ta, Chúa Giêsu của các con. Trong khi việc tuân theo những Giáo Huấn của Ta có thể mang các con đến gần Thánh Tâm Ta hơn, nhưng chỉ khi các con phó mình cho thực tế của Thập Giá thì các con mới thực sự được gọi là môn đệ của Ta.
Nhiều linh hồn đáng thương tin rằng họ sẽ nhận được sức mạnh lớn lao, vinh quang hiển hách và được cả thế giới công nhận khi đáp lại Lời Mời Gọi của Ta. Trường hợp này thì lại không phải như vậy.
Ta là một của lễ hy sinh và vì thế quyền năng của Ta vượt thắng Satan.
Ta không phải là Con Thiên Chúa làm Người như thế gian mong đợi. Ta không không theo thói thường của người đời. Ta chọn những linh hồn hèn mọn để loan truyền những thông điệp của Ta.
Ta kêu gọi kẻ nghèo hèn nhất, những kẻ hiền lành nhất và những kẻ tội lỗi nhất, vì Ta cần phải cho các con biết rằng tất cả các con đều bình đẳng trong Mắt Ta. Nhưng chỉ những ai nhìn nhận rằng chỉ có những người khiêm nhường trong tâm trí và linh hồn mới được Ta đón nhận thì họ sẽ là những người tiến rất nhanh trong việc hoàn thiện tâm linh.
Khi các con chịu đau khổ vì Danh Ta thì Ta sẽ cất nhắc các con lên trong vinh quang nơi Thiên Đàng Mới.
Hãy đón nhận Sự Thật về Thiên Tính của Ta vì Ta sẽ không bao giờ tự ca tụng Chính Ta qua những ngôn sứ chân thật của Ta, và họ cũng không bao giờ tìm kiếm vinh quang trong Danh Ta.
Giờ đây hãy đến với Ta với một lòng tín thác và quên mình để Ta có thể làm cho các con thuộc về Ta.
Chúa Giêsu của các con

Theo thứ tự thì cuộc hoán cải diễn ra trước tiên. Kế đến là cuộc bách hại. Sau đó là Sự cứu rỗi

Thứ tư ngày 19 tháng 9 năm 2012 lúc 20 giờ 45
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, một sự thay đổi lớn lao đang diễn ra trên thế giới và ánh Sáng Lòng Thương Xót của Ta đang đến gần.
Các con đừng để một ai tin rằng những gì Ta nói sẽ xảy ra mà lại không xảy ra.
Ta chỉ nói Sự Thật vì thế các con phải tín thác vào Ta.
Thần Khí của Ta giờ đây đang nhanh chóng ngự xuống trên nhân loại nhằm chuẩn bị cho họ đón nhận Lòng Thương Xót Vô Biên của Ta.
Đừng để một ai thất bại trong việc chuẩn bị hoặc loan truyền Lời Ta, nhờ đó nhiều linh hồn được cứu rỗi.
Hỡi con gái của Ta, giờ đây tất cả đều tốt đẹp, theo đó tất cả đã sẵn sàng để Lời Ta lan ra nhanh chóng và bén rễ trong từng quốc gia.
Hương thơm ngọt ngào do Tặng ân tình yêu của Ta, đang được ngay cả những người kém đức tin cảm nhận. Vì họ đang nhận thức được một sự thay đổi và một sự chuyển hướng nhưng họ không hiểu được điều gì đang xảy ra.
Hãy nói với họ rằng Đức Chúa, Thiên Chúa, Vua của Lòng Thương Xót, đang chuẩn bị trở lại lần thứ hai để cứu họ.
Giao Ước của Ta đang đến gần giai đoạn, mà theo thứ tự, cuộc hoán cải diễn ra trước tiên. Kế đến là cuộc bách hại. Sau đó là Sự Cứu Rỗi.
Hãy tín thác vào Ta và hãy tự chuẩn bị cho các con vì thời điểm cho sự hoán cải phần lớn nhân loại đang đến gần.
Hỡi các môn đệ của Ta, nhiều trở ngại đang được người ta đặt ra trước mắt các con. Đây là những gì các con phải làm.
Hãy thẳng tiến. Hãy đi trên con đường hướng về Ta và luôn giữ gìn phẩm giá của các con cho dù người ta có gây ra bất kỳ xúc phạm nào đối với các con. Khi làm như vậy và không dính líu với con thú, kẻ hành động qua những người khác để làm cho các con nghi ngờ về đức tin của các con, thì các con đã đánh bại được con thú.
Chính vì thế mà Ta đã giữ im lặng và hầu như không trả lời kẻ người tố cáo Ta và những kẻ hành hình Ta. Vì khi đáp lại có nghĩa là trao quyền lực cho Satan.
Cái chết của Ta đã phá tan quyền lực của hắn đối với con cái Thiên Chúa. Khi ấy hắn đã mất đi sức mạnh để cướp đi tất cả các linh hồn. Vì Ta sẽ sớm trở lại nên hắn sẽ mất đi tất cả quyền lực. Nhưng từ giờ cho đến lúc đó, hắn sẽ vẫn tiếp tục cướp đi các linh hồn.
Hãy mạnh mẽ lên. Hãy điềm tĩnh. Hãy can đảm. Vì Ta ở cùng các con. Khi các con giao phó ý riêng của các con cho Ta và hoàn toàn tín thác vào Ta thì các con sẽ được an toàn.
Chúa Giêsu của các con

Họ sẽ nói rằng Ta đã kết hôn. Họ sẽ nói rằng Ta chỉ là một ngôn sứ (20/09/2012)

Thứ năm, ngày 20 tháng 9 năm 2012 lúc 3h16 chiều.
Ta là vị Hôn Phu Huyền Nhiệm của con, vì thế mà con sẽ phải tiếp tục chịu đau khổ để cứu các linh hồn.
Hỡi con gái rất yêu dấu của Ta, thời điểm đã bắt đầu để những sự dối trá về Ta sẽ dongười đời gieo rắc khắp nơi trên thế giới.
Như Ta đã báo trước cho con biết rằng, chúng sẽ tạo ra những sự dối trá và những điều giả dối về Ta, Chúa Giêsu Kitô, để chúng có thể chối bỏ Thiên Tính của Ta.
Thiên Tính của Ta là Toàn Năng.
Ta đã đến trong xác phàm và Ta đã tự hạ mình theo cách thức mà người ta không ngờ tới.
Ta đã không đến như một ông vua.
Ta đã không lớn tiếng hay huênh hoang như một ông vua để người ta sụp lạy dưới Chân Ta.
Ta đã không ra lệnh cho người ta phải phục dịch Ta.
Thay vào đó Ta đến để phục vụ.
Ta đến để nài xin ơn cứu rỗi cho các con. Để làm điều này, Ta đã phải tự hạ mình bằng cách trở nên một con người, một con người nghèo khổ xuất thân hèn mọn.
Khi Ta đến như một con người, điều này không có nghĩa là Thiên Tính của Ta bị ảnh hưởng dưới bất kỳ hình thức nào. Ta được sinh ra mà không hề mang tội vì Ta không thể nào vướng mắc tội lỗi. Ta có thể có những nhu cầu về thể xác như một con người bình thường nhưng Ta không bao giờ phạm tội vì đó là điều không thể. Ta đã trong sạch cả trong tư tưởng, thân xác và linh hồn.
Ta đã trở nên giống như một con người dưới rất nhiều hình thức, ngoại trừ việc Ta đã trỗi dậy từ cõi chết.
Những lời dối trá, vốn sẽ xuất hiện khi người ta chối bỏ Sự Thật về Sự Hiện Hữu của Ta qua một loạt những điều bịa đặt, sẽ tràn ngập mặt đất.
Chúng sẽ nói rằng Thân Xác Ta vẫn có thể được tìm ra. Chúng sẽ nói rằng Ta đã kết hôn. Chúng sẽ nói rằng Ta chỉ là một vị ngôn sứ. Và rồi, chúng sẽ một lần nữa tìm cách chứng minh rằng Ta là một kẻ dị giáo, và rằng Ta đã nói phạm thượng chống lại Thiên Chúa. Chúng sẽ chế nhạo Lời Ta giờ đây đang được ban cho nhân loại và rồi chúng sẽ loại bỏ Ta.
Chúng làm thế vì hai lý do. Thứ nhất, chúng muốn báng bổ Thiên Tính của Ta và coi Ta chỉ là một con người tầm thường. Thứ hai, chúng muốn tạo ra sự nghi ngờ về vai trò của Ta là Đấng Mêssia.
Chúng xúc phạm đến Danh Ta biết bao!
Chúng gây hoang mang cho các tín hữu của Ta biết bao!
Đừng lắng nghe những thứ dối trá ấy.
Đừng lắng nghe khi chúng tìm cách thuyết phục các con rằng Thiên Chúa đã không tác tạo nên vũ trụ.
Vì tất cả những thứ gây rối loạn ấy đã được chúng sắp đặt để làm suy yếu đức tin của các con và cướp đi linh hồn các con.
Hãy bịt tai lại trước sự độc ác hết sức ghê tởm này. Hãy nhắm mắt lại trước những sự dối trá vì chúng sẽ thực hiện mọi nỗ lực để thuyết phục các con rằng Ta không phải là Đấng Mêssia, Đấng Cứu Thế và Đấng Cứu Chuộc nhân loại.
Chúng thật mù lòa biết bao!
Những điều chúng đã học được thật quá ư là ít ỏi!
Chúa Giêsu của các con

Thiên Chúa Cha: Thời điểm của Con Ta đang kết hiệp với thời điểm của các con và chẳng bao lâu nữa cả hai sẽ nên một

Thứ năm, ngày 20 tháng 9 năm 2012 lúc 6h25 chiều.
Con gái rất yêu dấu của Ta, Ta thật nóng lòng biết bao muốn ôm lấy những con cái yêu dấu của Ta gần bên Ta, để Ta có thể tỏ cho họ thấy rằng Ta yêu thương họ nhiều biết bao.
Biết bao nhiêu con cái của Ta đang sống tản mát khắp nơi trên thế giới, tuy nhiên chỉ một số ít biết về người Cha của họ, Đấng Tạo Hóa của họ.
Đối với những ai không nhận biết Ta, thì họ phải được nói cho biết rằng, Ta sẽ không bỏ rơi họ.
Ta sẽ đứng lên chống lại những thế lực của sự dữ, tên vua của những dối trá, và con thú và Ta sẽ quét sạch tai ương khủng khiếp này.
Chỉ khi những qui mô của sự dữ được đẩy lùi, thì con cái Ta mới có thể hiểu được Sự Thật.
Hỡi các con, đừng lo lắng vì lời cầu nguyện của các con đang đánh động Trái Tim Yêu Thương của Ta, và nhờ lời cầu xin của các con mà Ta sẽ cứu rỗi được nhiều những con cái của Ta, những người đang ở trong bóng tối.
Sứ mệnh để sai Thánh Tử Yêu Dấu của Ta nhằm thu hồi Vương Quốc của Ta, giờ đây đã được thiết lập vững chắc, mặc dù nhiều người có thể chưa nhận biết được điều này.
Thời điểm của Con Ta đang kết hiệp với thời điểm của các con và chẳng bao lâu nữa cả hai sẽ nên một.
Thời điểm cho Thiên Đường Mới đã được ấn định và tất cả đã được sắp sẵn cho sự cư ngụ của con cái Ta trong một thế giới mới.
Ta mời gọi các con từ Thiên Đàng để khẩn thiết kêu gọi các con tín thác vào Thánh Tử của Ta, tin tưởng vào Lòng Thương Xót vô biên của Người và lời hứa kiện toàn giao ước của Người.
Hãy phó giao bất cứ nỗi nghi ngờ nào có thể còn xót lại vì những nỗi nghi ngờ ấy đang ngăn cản các con tìm kiếm bình an đích thực.
Những nỗi nghi ngờ ấy ngăn cản những ân Sủng mà Ta muốn tuôn đổ xuống trên các con để bảo vệ các con trong giai đoạn cuối cùng còn lại khi Satan vẫn còn cai trị trái đất. Thời điểm của hắn gần sắp tận. Và sau đó một khởi đầu mới sẽ được mở ra.
Trong tình yêu thương, Ta chờ đợi sự trở về của con cái Ta, về với Vương Quốc của Ta, Vương Quốc của Thiên Đàng Mới. Đó là điều đã được định sẵn.
Ta yêu thương các con. Hãy tín thác vào Thánh Tử của Ta và chờ đợi Lời Mời Gọi của Ta.
Cha của các con
Thiên Chúa Tối Cao

Mẹ Thiên Chúa: Điều đã được tiên báo rằng trong thời đại mà các con đang sống, nhiều tâm hồn trong nhân loại sẽ ra chai đá

Thứ Sáu ngày 21 tháng 9 năm 2012 lúc 15 giờ 05Hỡi con nhỏ bé của Mẹ, nhân loại đang hết sức nhanh chóng sùng bái những thứ thần tượng, những thứ ngẫu tượng. 
Nhiều người trên thế giới ngày nay không bận tâm suy nghĩ gì về việc đón nhận những thứ ngẫu tượng và cũng không hề cảm thấy tội lỗi trong tâm hồn khi khước từ Thiên Chúa duy nhất chân thật.
Hỡi con nhỏ bé của Mẹ, điều đã được tiên báo rằng trong thời đại mà các con đang sống, nhiều tâm hồn trong nhân loại sẽ ra chai đá.
Họ sẽ khước từ ngay cả chính gia đình của họ để theo đuổi lạc thú.
Họ sẽ khước từ những người nghèo và những người đang chết đói khi họ sống theo mọi hình thức của lợi ích cá nhân và phạm vào thói ham mê ăn uống.
Những ngày này đang xảy ra trước mắt các con. Khi loài người lang thang vô vọng trong hoang mang, khi mà không một sự gì làm cho họ thỏa mãn, thì họ sẽ vồ lấy bất cứ thứ gì mà họ tin rằng sẽ lấp đầy sự trống rỗng. Sự trống rỗng này tồn tại vì họ không chịu tuân theo Sự Thật hoặc không trung thành với Thánh Tử yêu dấu của Mẹ.
Họ không những tôn thờ ngẫu tượng mà còn trung thành với những linh hồn đáng thương, những người đề cao tội lỗi như thể tội lỗi không gây ra hậu quả gì.
Và rồi, khi người ta bày ra cho họ những thứ dối trá về Thánh Tử của Mẹ trong thế giới ngày nay, thì họ nhanh chóng đón nhận những thứ dối trá hết sức ghê tởm ấy.
Người ta chấp nhận nhạo bang Thánh Tử của Mẹ, tuy nhiên khi những thứ học thuyết khác không chứa đựng Sự Thật bị chỉ trích, thì người ta lại co rúm lại trong sợ hãi. Họ không kính sợ Thánh Tử của Mẹ.
Họ không kính sợ Thiên Chúa duy nhất chân thật vì họ không yêu mến Người. Tâm hồn họ đã bị đóng kín.
Họ tiếp tục đi theo con đường vốn không mang lại cho họ sự an ủi. Thay vào đó, con đường này khiến cho họ bất mãn và trống rỗng.
Mẹ khóc thương biết bao khi chứng kiến sự hoang mang của họ. Mẹ khóc thương cho Thánh Tử của Mẹ biết bao khi họ làm tổn thương Người quá nhiều bởi sự khinh thường của họ. Người phải chịu đau đớn quá nhiều vì họ và Người đã phải chết theo cách thức đau đớn nhất. Tuy nhiên, họ vẫn không hiểu được ý nghĩa cái chết của Người trên Thập Giá.
Chỉ khi người ta đón nhận Chúa Giêsu Kitô, là Đấng Mêsia Đích Thực, thì họ mới tìm được sự bình an.
Thánh Tử của Mẹ sẽ sớm ban cho họ bằng chứng mà họ muốn có. Khi họ được tỏ cho thấy bằng chứng, thì họ sẽ phải đưa ra lựa chọn cuối cùng.
Họ hoặc là sẽ chọn Thánh Tử của Mẹ và Sự Thật, hoặc sẽ phải đón nhận những thứ dối trá mà tên lừa dối nhồi nhét vào trong họ.
Hỡi các con, hãy cầu nguyện để người ta mở rộng tâm hồn và để tình yêu của Con Mẹ thúc đẩy tất cả con cái Thiên Chúa đón nhận Bàn Tay Thương Xót của Người.
Mẹ yêu dấu của các con
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi

Những ngôn sứ giả giờ đây đã sẵn sàng và sẽ bất ngờ tấn công vào sứ vụ này ( 22/9/2012)

Thứ bảy ngày 22 tháng 9 năm 2012 lúc 3h30 chiều
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Ta phải cảnh báo con về những ngôn sứ giả, những kẻ đang tìm cách can thiệp vào Sứ Vụ này.
Biết bao nhiêu linh hồn đáng thương bị lừa gạt, những người tin rằng họ đang nhận được những thông điệp thánh thiêng, nhưng thực ra họ đang bị tên ác quỉ dẫn dắt sai lạc.
Hắn thực hiện điều này bằng cách cướp đi tình yêu của họ dành cho Ta, đặc biệt là hắn nhắm tới những linh hồn nhiệt thành.
Bất cứ ai nói với con rằng họ có một thông điệp từ Thiên Đàng, buộc con phải thay đổi hoặc sửa đổi một Thông Điệp đến từ Ta, thì đó là kẻ nói dối.
Đây không phải là cách mà Ta cho phép truyền đạt từ Thiên Đàng. Ta chỉ cho phép những thông điệp mang đến sự nâng đỡ và đem đến tình yêu cho các thị nhân, nhưng chỉ trong trường hợp cần thiết.
Những ngôn sứ chân thật hoặc những linh hồn ưu tuyển chỉ nhận được những thông điệp hoặc là đúng hoặc là sai.
Không có sự lưng chừng nửa đúng nửa sai. Thiên Đàng không bao giờ gửi đến một thông điệp gây mâu thuẫn với một thông điệp khác cũng được một linh hồn ưu tuyển nhận được từ Thiên Đàng.
Hãy coi chừng những ngôn sứ giả. Những ai không nhận ra những thông điệp giả tạo thì có thể gây hại khủng khiếp khi họ can thiệp vào Lời Chí Thánh của Ta. Hỡi con gái của Ta, con không được phép dính dáng với những ai tuyên bố là họ đến nhân Danh Ta trừ khi Ta truyền cho con.
Những ngôn sứ giả giờ đây đã sẵn sàng và sẽ bất ngờ tấn công vào Sứ Vụ này. Con không được phép dính líu gì với họ.
Hãy coi chừng những mối nguy hiểm này vì mối nguy hiểm lớn nhất trong tất cả các mối nguy hiểm sẽ là một kẻ sẽ đến và tự xưng rằng hắn là Ta.
Hỡi các môn đệ của Ta, nếu các con để cho mình bị những ngôn sứ giả lôi kéo thì các con sẽ dễ dàng làm mồi cho tên phản Kitô và ngôn sứ giả của hắn.
Hãy tín thác vào Lời Chí Thánh của Ta. Nhiều người trong các con vẫn không thể đón nhận Sự Thật và các con sẽ lại tranh cãi với Ta, nhưng điều này là vô ích. Vì sự chỉ trích mạnh mẽ nhất mà các con có thể nhắm vào Ta, đó là Ta yêu thương hết mọi con cái Thiên Chúa, đặc biệt là những người tội lỗi.
Ta yêu thương các con như nhau. Những ai trong các con cáo buộc Ta thiên vị những người tội lỗi, thì các con hãy biết cho điều này.
Đừng bao giờ tìm cách làm cho người khác nhầm lẫn bằng cách nói rằng Chúa Giêsu dung túng cho tội lỗi. Các con biết rằng đó là một sự dối trá. Ta ghê tởm tội lỗi nhưng yêu thương tội nhân.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Biết bao nhiêu người đang tìm kiếm Sự Thật mà không thể tìm thấy Sự Thật

Chúa Nhật ngày 23 tháng 9 năm 2012 lúc 09 giờ 00
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, đã đến lúc con người phải tự hỏi mình - tôi là ai và tại sao tôi sống?
Câu trả lời duy nhất mang đến cho người ấy sự bình an là khi anh ta hiểu rằng mình là con cái Thiên Chúa.
Thay vì chối bỏ Sự Thật, bởi áp lực của những kẻ khinh miệt những ai tin vào Thiên Chúa, thì người ấy phải trung thực với chính mình.
Anh ta nhận biết rằng tình yêu mà anh ta cảm nhận, đến từ Thiên Chúa.
Anh ta nhận biết trong tâm hồn rằng sự khốn khổ mà anh ta cảm nhận khi ở trong bóng tối và tuyệt vọng, đều đến từ phía sự dữ. Phía tối tăm.
Biết bao nhiêu người đang tìm kiếm Sự Thật mà không thể tìm thấy Sự Thật.
Mặc dù Sự Thật đã được ghi chép trong Sách Thánh, nhưng nhiều người vẫn không thể nhìn nhận rằng Kinh Thánh chứa đựng tất cả các câu trả lời họ đang tìm kiếm.
Các con phải đón nhận Sự Thật và bám chặt lấy Sự Thật vì chính cuộc sống của các con, vì Sự Thật là đường dẫn các con đến sự cứu rỗi.
Nhiều người sẽ làm đủ mọi cách có thể được để chối bỏ Sự Thật. Họ sẽ chủ yếu dùng đến trí khôn của con người để đả phá tan tành Sự Thật và làm các con tin vào sự dối trá.
Người ta sẽ dùng mọi lý lẽ để chối bỏ Sự Thật của Thiên Chúa. Những lập luận này quá thuyết phục đến nỗi nhiều tín hữu cảm thấy khó có thể bảo vệ được Sự Thật.
Đức tin của các con sẽ vượt qua sự thử thách của thời gian, nhưng, chỉ khi các con để Ta dẫn dắt các con ngày đêm.
Hãy để Ta dẫn dắt các con, và các con không bao giờ được phép rời mắt khỏi Ta mà hãy cậy dựa vào Ta để được nâng đỡ.
Hãy thưa chuyện với Ta. Hãy kết hiệp với Ta vào bất cứ lúc nào trong ngày, khi đi xe, tại nơi làm việc, ở trường hoặc trong nhà thờ. Bất kể là ở đâu và bất cứ lúc nào, vì khi các con kêu cầu Ta thì Ta sẽ trả lời.
Đây là con đường dẫn đến Núi Sọ, là số phận dành cho những tín hữu của Ta. Đường lên Núi Sọ là chặng đường gian khó. Các con phải chịu những thất bại và chịu nỗi đau của sự khước từ bởi những kẻ sẽ không thừa nhận quyền sống đạo của các con. Đỉnh Núi Sọ phải là mục tiêu của các con. Chỉ khi các con lên đến đỉnh thì các con mới tìm được sự bình an.
Hỡi các tín hữu yêu dấu của Ta, hãy kiên trì, và các con cảm nhận được Tình Yêu của Ta theo cách thức hết sức mạnh mẽ đến nỗi các con sẽ được ban cho sức mạnh mà các con không thể tin là có được.
Ta yêu thương các con. Ta đồng hành với các con. Ta sẽ không bao giờ bỏ rơi các con. Ta chúc lành cho tất cả các con.
Chúa Giêsu của các con

Hãy chuẩn bị để chứng kiến những dấu chỉ sớm được ban xuống từ Thiên Đàng (23/09/2012)

Chúa Nhật ngày 23 tháng 9 năm 2012 lúc 20 giờ 00
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, chính vì tình yêu mà Ta mời gọi tất cả con cái Thiên Chúa chuẩn bị để chứng kiến những dấu chỉ sớm được ban xuống từ Thiên Đàng.
Những dấu chỉ này sẽ được tỏ ra cho nhân loại theo những cách thức khác nhau để thức tỉnh con cái Thiên Chúa. Nhiều người sẽ tìm cách chối bỏ những dấu chỉ này và xem những dấu chỉ này là mê tín dị đoan và là sự tưởng tượng của các tín hữu.
Đối với những ai sẽ chứng kiến những dấu chỉ này thì phải biết rằng những dấu chỉ này sẽ giúp các con chuẩn bị cho linh hồn mình. Vì khi các con đã nuôi dưỡng linh hồn của các con và xin ơn tha thứ tội lỗi của các con, thì sự đau khổ của các con sau Cuộc Cảnh Báo sẽ được giảm thiểu.
Hãy đón nhận những dấu chỉ, những phép lạ này, như một Tặng ân từ Thiên Đàng.
Đừng chống lại hay phớt lờ những dấu chỉ này vì những dấu chỉ này là bằng chứng về Lời Hứa của Ta nhằm chuẩn bị cho tất cả các con trước Cuộc Quang Lâm của Ta.
Hãy dấn thân và hãy có đức tin vững vàng.
Niềm tín thác vào Ta là hành động quan trọng nhất của lòng trung thành đối với Ta, Chúa Giêsu của các con.
Hãy tín thác vào Ta thì mọi sự sẽ tốt đẹp.
Chúa Giêsu của các con

Bất kỳ ai thù ghét người khác chỉ vì tôn giáo của họ đều là người không thật lòng yêu mến Thiên Chúa

Thứ hai ngày 24 tháng 9 năm 2012 lúc 3h55 chiều.
Hỡi con gái rất yêu dấu của Ta, bất cứ ai thù ghét người khác chỉ vì tôn giáo của họ đều không thật lòng yêu mến Thiên Chúa.
Ta ghê tởm biết bao khi chứng kiến thói đạo dức giả của những kẻ tự xưng là những tín hữu nhiệt thành của Thiên Chúa.
Những người này đe dọa giết chết những ai bất đồng với họ và giết hại những ai xúc phạm đến những vị thần của họ.
Thù ghét người khác là phạm tội. Đó là một trọng tội khi các con giết hại người khác hay cố tình gây tổn thương cho linh hồn người khác dưới danh nghĩa tôn giáo.
Chẳng lẽ các con không biết rằng khi các con vội vàng kết án tử hình người khác chỉ vì họ xúc phạm đến Thiên Chúa thì chính các con không vâng theo Lề Luật của Thiên Chúa?
Ta kêu gọi tất cả mọi tôn giáo và tất cả mọi tín ngưỡng, vốn tuyên bố rằng họ tin vào Thiên Chúa. Nếu các con tin vào Thiên Chúa thì các con phải thể hiện tình yêu đối với tha nhân ngay cả khi họ bách hại hay xúc phạm đến các con.
Nhiều con đường dẫn đến với Chúa Cha nhưng chỉ có một Thiên Chúa duy nhất. Thiên Chúa Chân Thật là Đấng Tác Tạo thế giới và các con chỉ có thể được đón nhận vào Vương Quốc của Người khi các con yêu thương người lân cận, kể cả kẻ thù của các con.
Thật dễ để thù ghét người khác vì thần khí của sự dữ tàn phá và gây đau khổ cho con cái Thiên Chúa từng giây từng phút. Tên ác quỉ vui sướng biết bao khi một người sùng đạo, một người công khai tuyên xưng là yêu mến Thiên Chúa, lại khuyến khích lòng hận thù mà không hề suy nghĩ khi giết hại những người mà anh ta cho là kẻ thù.
Không một ai có thể thoát được sự trừng phạt nếu người đó giết người. Không một ai được đón nhận vào Thiên Đường Mới nếu anh ta giết hại người khác nhân Danh Cha Ta.
Có thể là khó khăn và gây tổn cho các con khi một người xúc phạm đến niềm tin của các con, nhưng các con phải cầu nguyện cho người ta và không bao giờ được phép quên Điều Răn “Các ngươi chớ giết người.”
Các Điều Răn của Cha Ta rất đơn giản. Các Điều Răn rất rõ ràng. Các Điều Răn không cần phải định nghĩa nhưng khốn cho kẻ nào phá bỏ Lề Luật của Cha Ta.
Chúa Giêsu của các con

Chỉ có ba cách để bảo vệ chính mình khỏi tên ác quỷ

Thứ ba ngày 25 tháng 9 năm 2012 lúc 12 giờ 50
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, con không bao giờ được phép tự mãn, khi mọi việc dường như đang diễn ra tốt đẹp, và không được phép cảm nhận rằng sứ vụ này sẽ thoát khỏi sự đánh phá của tên ác quỉ dù chỉ trong giây lát. Hắn tức giận điên cuồng. Hắn tấn công từng nhiệm vụ mà con thực hiện để tạo ra những khó khăn và trở ngại khiến con phải thất vọng và bất lực.
Biết bao nhiêu người mù lòa trước tai họa mà Satan gây ra cho nhân loại. Vì họ không thể nhìn thấy hắn nên họ không tin rằng hắn tồn tại. Những ai mở đường cho hắn qua việc phạm tội và cho phép hắn xâm nhập vào linh hồn của họ, sẽ nhận thấy không thể thoát khỏi nỗi đau khủng khiếp và sự bất mãn mà hắn mang đến cho cuộc sống của họ.
Chỉ có ba cách để bảo vệ chính mình khỏi tên ác quỷ.
Một là Bí Tích Giải Tội vốn tẩy sạch linh hồn các con, nếu các con thật lòng ăn năn thống hối. Đối với những ai không phải là người Công Giáo, xin các con hãy đón nhận Ơn Toàn Xá trong Chiến Dịch Cầu Nguyện (24), được ban cho nhân loại trong Sứ Vụ này.
Cách thứ hai là nhờ vào việc tận hiến hằng ngày cho Mẹ của Ta, Đấng đã được ban cho quyền năng để đánh bại Satan. Kinh Mân Côi Rất Thánh là một lá chắn quan trọng, Kinh Mân Côi sẽ che chở các con và gia đình các con khỏi con mắt độc ác của tên ác quỷ.
Cuối cùng là nhờ vào Tình Trạng ân Sủng mà các con có thể đạt được qua việc thường xuyên kết hiệp với Ta bằng việc rước Mình Thánh của Ta trong Bí Tích Thánh Thể.
Biết bao nhiêu người muốn thoát khỏi nanh vuốt của Satan, và tự trong thâm tâm họ nhận biết rằng, họ đã bị hút vào vòng xoáy của sự dữ, thì họ phải quay về với Ta và cầu xin Ta trợ giúp họ qua Chiến Dịch Cầu Nguyện đặc biệt này, Chiến Dịch Cầu Nguyện (78) Xin cứu con khỏi Sự dữ.
Lạy Chúa Giêsu, xin bảo vệ con khỏi quyền lực của Satan.
Xin đón nhận con vào nơi Thánh Tâm Chúa vì con trót trao tất cả lòng trung thành cho hắn và cho những đường lối độc ác của hắn.
Con xin dâng lên ý riêng của con và đến quỳ trước Nhan Chúa với một tấm lòng khiêm nhường, thống hối.
Con xin phó dâng đời con trong Vòng Tay Chí Thánh của Chúa.
Xin cứu con khỏi sự dữ. Xin giải thoát và đón nhận con vào nơi nương náu an toàn trong sự bảo vệ của Chúa, bây giờ và mãi mãi. Amen.
Chúa Giêsu của các con

Đức Trinh Nữ Maria: Những thay đổi lớn lao sẽ sớm xảy ra trên thế giới

Thứ tư ngày 26 tháng 9 năm 2012 lúc 4h40 chiều.
Con gái nhỏ bé của Mẹ, những thay đổi lớn lao sẽ nhanh chóng xảy ra trên thế giới.
Đã đến thời điểm để kế hoạch Cứu Độ được khởi sự trong tâm hồn nhân loại ở tất cả các quốc gia.
Rất nhiều người sẽ được đánh động bởi Sự Thật về việc họ từ đâu mà đến và họ phải làm gì để tự đền tội trong ánh Mắt của Thiên Chúa.
Con cái Thiên Chúa rất chưa sẵn sàng cho những biến cố trọng đại này. Chính vì tình yêu của Thiên Chúa dành cho tất cả con cái Người mà các con đang được cảnh báo.
Nếu phớt lờ những dấu hiệu cảnh báo này thì các con sẽ gặp nguy nan. Nếu cười nhạo hoặc khinh chê sự Can Thiệp Thánh Thiêng vốn sẽ xảy ra để mang tâm hồn nhân loại vào trong Trái Tim yêu thương của Thiên Chúa, thì các con sẽ phải chịu đau khổ.
Hỡi các con, các con phải luôn tỉnh thức. Những dấu chỉ từ Thiên Đàng và phép lạ của sự Can Thiệp Thánh Thiêng đang đến gần từng ngày.
Hãy cầu nguyện để các con được ban ân Sủng nhằm mở rộng tâm hồn đón nhận Lòng Thương Xót Vô Biên của Thánh Tử yêu dấu của Mẹ, Chúa Giêsu Kitô.
Mọi con đường đều đang rộng mở để lôi kéo con cái Thiên Chúa tìm về nơi nương náu trong Trái Tim Cực Thánh của Người.
Mẹ yêu dấu của các con
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi

Tội lỗi có thể được tha khi các con còn sống. Không phải sau khi chết

Thứ tư ngày 26 tháng 9 năm 2012 lúc 10h12 tối
Con gái rất yêu dấu của Ta, hôm nay Ta cho phép con chịu nỗi đau đớn thể lý khắc nghiệt này để cứu thêm nhiều linh hồn. Hãy dâng lên nỗi đau đớn này cho những linh hồn được chọn mà con phải cộng tác với Ta để cứu rỗi họ. Nỗi đau đớn này sẽ không kéo dài lâu, nhưng khi nỗi đau đã dịu đi thì con hãy biết rằng nhiều linh hồn đã được cứu khỏi lửa Hỏa Ngục và giờ đây họ đang ở trong Luyện Ngục để thanh tẩy.
Là một linh hồn hiến tế, con phải chấp nhận rằng Ta có thể cho phép con chịu những khoảnh khắc đau đớn để giúp Ta cứu con cái Thiên Chúa. Rồi tới một ngày con sẽ gặp lại những linh hồn này và con sẽ hiểu việc con làm đem lại cho Cha Ta biết bao hạnh phúc. Hãy biết rằng khi con chịu đau khổ, Ta cũng chịu đau khổ cùng với con để nỗi đau của con được dễ chịu hơn. Con không cô đơn. Khi con thấy mình không thở nổi, thì đó là cảm giác nghẹt thở tương tự mà những linh hồn sau khi chết phải đối diện với những ngọn khói do lửa Hỏa Ngục bốc lên.
Giá như con người biết được Sự Thật về sự sống đời sau. Sau khi linh hồn lìa khỏi xác, dù linh hồn có ở trong tình trang ân Sủng hay không thì Satan cũng hành khổ họ bằng sức cám dỗ của hắn. Ngay cả khi đó hắn vẫn cố gắng lôi kéo linh hồn về phía hắn. Việc cầu nguyện cho những linh hồn này là rất quan trọng.
Ta lôi kéo các linh hồn về hướng ánh Sáng của Ta. Nhưng chỉ những ai ở trong Tình Trạng ân Sủng mới có thể chịu được Sức Mạnh nơi ánh Sáng Lòng Thương Xót của Ta. Nếu linh hồn họ chưa trong sạch thì họ phải chịu thanh tẩy trong Luyện Ngục.
Hỡi con gái của Ta, Luyện Ngục có nhiều tầng và tùy theo tội lỗi linh hồn đã phạm mà Lửa thanh tẩy của Chúa Thánh Thần sẽ ngự trị trong họ.
Luyện ngục là chốn đau khổ cho linh hồn, và những ai phải trải qua luyện ngục đều cảm nhận nỗi đau đớn thể lý như thể họ vẫn còn đang sống.
Đừng để bất kỳ ai xem thường sự hy sinh cần thiết để giữ linh hồn họ trong tình trạng xứng đáng với Vương Quốc của Cha Ta.
Cha Ta yêu thương tất cả con cái của Người nhưng các linh hồn phải tìm cách trở nên xứng đáng để bước vào Vương Quốc của Cha Ta. Để được xứng đáng họ phải tự đền tội trong ánh Mắt của Ta khi họ còn đang sống. Họ phải đền tội với lòng chân thành.
Thậm chí ngay tại thời điểm của cái chết, một tội nhân vẫn có thể lợi dụng Lòng Thương Xót Vô Biên của Ta bằng cách xin Ta tha thứ tội lỗi cho họ. Ta sẽ đón nhận ngay và đưa người ấy vào trong Vòng Tay Ta. Ta sẽ tuôn đổ Lòng Thương Xót của Ta trên người ấy rồi cầm lấy tay người ấy mà dẫn đến Cổng Thiên Đàng.
Tội lỗi có thể được tha khi các con còn sống. Không phải sau khi chết.
Chúa Giêsu của các con

Hai tỷ linh hồn sẽ khước từ Bàn Tay Thương Xót của Ta

Thứ Ba ngày 27 tháng 9 năm 2012 lúc 09 giờ 00 am
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Sứ Vụ cứu rỗi hai tỷ linh hồn của những người sẽ khước từ Bàn Tay Thương Xót của Ta, phải được hình thành như một phần kinh nguyện hằng ngày của tất cả những ai tự gọi mình là Chiến Binh của Thiên Chúa.
Biết bao nhiêu phép lạ sẽ mang lại cho phần lớn nhân loại Ơn Cứu Rỗi và quyền được vào Thiên Đàng Mới.
Vết thương nơi Thánh Tâm Ta thật đau đớn vì chính những linh hồn hư mất. Chính vì thế mà các môn đệ của Ta phải siêng năng cầu nguyện để tất cả mọi người được hiệp nhất nên một gia đình trong Thời Đại Mới, vì nếu gia đình Ta bị ly tán, thì điều ấy sẽ mang lại cho Ta nỗi thống khổ khủng khiếp.
Ta mời gọi tất cả các con hãy cứu những linh hồn đó, những người ngang ngạnh không chịu đón nhận Thiên Chúa, bằng cách đọc Chiến Dịch Cầu Nguyện (79): Cầu cho hai tỷ linh hồn hư mất
Lạy Chúa Giêsu, con nài xin Chúa tuôn đổ Lòng Thương Xót Chúa trên những linh hồn hư mất.
Xin Chúa tha thứ cho họ vì họ khước từ Chúa, và xin Chúa đón nhận lời cầu nguyện và đau khổ của con, để qua Lòng Thương Xót của Chúa, Chúa có thể tuôn đổ trên họ những ân Sủng mà họ cần để thánh hóa linh hồn họ.
Con nài xin Chúa ban cho linh hồn họ ân huệ của lòng nhân từ.
Con cầu xin Chúa mở lòng họ ra để họ chạy đến cùng Chúa và xin Chúa tuôn đổ Thần Khí Chúa trên họ, để họ có thể đón nhận Sự Thật về Tình Yêu Chúa và sống với Chúa cùng tất cả mọi người trong gia đình Chúa luôn mãi. Amen.
Thật khó cho nhiều người đón nhận Lòng Thương Xót của Thiên Chúa. Đó là vì quyền lực mà Satan cầm giữ họ; trong nhiều trường hợp thì họ không hề hay biết gì về điều này.
Tuy nhiên, trong một số trường hợp, họ không nghi ngờ gì về sự Hiện Hữu của Thiên Chúa, nhưng họ vẫn chọn Satan mặc dù họ thừa biết rằng Thiên Chúa hiện hữu và Người đã tạo dựng nên họ. Họ quay lưng lại với Vương Quốc của Thiên Chúa.
Vương quốc mà họ chọn là thứ vương quốc mà Satan hứa ban cho họ. Họ tin rằng, vào ngày tận thế thì vương quốc này sẽ ban tặng nhiều của cải, những điều kỳ diệu vĩ đại và đó sẽ là thế giới rực rỡ chói lọi, nhưng thật ra không phải như họ tưởng. Tất cả những gì họ tìm thấy sẽ là hồ lửa khổng lồ nơi mà họ sẽ phải chịu đau khổ dưới tay tên ác quỷ. Hắn sẽ hành hạ họ đời đời và họ sẽ phải chịu đựng nỗi đau trong từng giây từng phút vì nỗi đau này sẽ không bao giờ chấm dứt.
Giờ đây thì các con biết tại sao Ta phải chịu đau đớn khủng khiếp như vậy, vì chỉ cần nghĩ tới nỗi thống khổ mà những linh hồn ấy phải chịu trong tương lai, đã là quá sức chịu đựng.
Hỡi các tín hữu của Ta, chỉ có lời cầu nguyện của các con và Lòng Thương Xót của Ta mới có thể đem lại cho họ bất kỳ hy vọng nào.
Hãy giúp Ta cứu vớt họ.
Chúa Giêsu của các con

Hắn sẽ nói với nhân loại rằng hắn là Đấng Mêssia và sẽ được chào đón bởi những kẻ bù nhìn lãnh đạo thế giới

Thứ sáu ngày 28 tháng 9 năm 2012 lúc 22 giờ 15
Hỡi con gái của Ta, những sự thay đổi lớn lao trên thế giới, vốn báo trước Cuộc Quang Lâm của Ta, đang sắp xảy ra từng phần một.
Thời điểm đã đến rất gần để những kẻ giả mạo tuyên bố rằng chúng đến nhân danh Ta và tự tỏ mình ra cho nhân loại.
Biết bao nhiêu người sẽ bị lừa gạt và tin theo những ngôn sứ giả này vì chúng sẽ tự quảng cáo cho mình bằng sự phô trương hoành tráng.
Nhưng một kẻ trong số chúng sẽ lừa gạt được nhiều người vì hắn sẽ tỏ mình ra như một ông vua trong cung cách khiêm nhường, để thuyết phục người ta rằng hắn chính là Ta, Chúa Giêsu Kitô.
Hắn sẽ nói với nhân loại rằng hắn là Đấng Mêssia và hắn sẽ được chào đón bởi những kẻ bù nhìn lãnh đạo thế giới.
Họ sẽ giới thiệu hắn, đầu tiên như một nhà lãnh đạo chính trị xuất chúng và có lòng thương người.
Hắn sẽ được nhìn nhận như một kẻ kiến tạo hòa bình đầy tài năng như Ta đã từng nói với các con. Điệu bộ và sự duyên dáng của hắn sẽ cho người ta thấy một hình ảnh đầy huyền bí, như thể hắn có nguồn gốc thánh thiêng.
Vẻ bề ngoài đẹp trai ưa nhìn của hắn và tính cách quyến rũ của hắn sẽ lôi cuốn đại đa số mọi người.
Chẳng bao lâu nữa hắn sẽ được cho ra mắt nhân loại và sự xuất hiện của hắn sẽ rất đột ngột.
Những nhà lãnh đạo bù nhìn, những người sẽ giới thiệu hắn như một vị cứu tinh – kẻ sẽ chấm dứt cuộc chiến ở Trung Đông, được kính trọng ở nhiều nơi trên thế giới. Chính vì thế mà tên phản Kitô được đón nhận quá dễ dàng.
Sau đó ít lâu, sự lôi cuốn của hắn sẽ lan rộng. Giới truyền thông sẽ ca tụng kỹ năng ngoại giao của hắn và những kẻ theo hắn sẽ ngày càng đông.
Đây là kẻ sẽ nói rằng hắn là Đấng Mêsia. Hắn sẽ nói với mọi người rằng hắn là Chúa Giêsu Kitô, Đấng sẽ trở lại để loan báo cuộc quang lâm của Người.
Hắn là tên phản Kitô.
Đừng để hắn lừa gạt một giây phút nào. Ta, Chúa Giêsu Kitô, đã đến trong xác phàm lần thứ nhất để cứu nhân loại. Nhưng hãy biết điều này. Lần này Ta sẽ không đến trong xác phàm. Ta sẽ đến như một kẻ trộm vào ban đêm. Ta sẽ chuẩn bị cho nhân loại qua những Thông Điệp này, nhưng Ta sẽ không nói cho các con về ngày giờ vì Ta không biết điều đó. Chỉ mình Cha Ta biết ngày giờ.
Ta sẽ loan báo Cuộc Quang Lâm của Ta trước dấu chỉ về việc Ta ngự đến, dấu chỉ ấy sẽ xuất hiện trên bầu trời khắp nơi trên toàn thế giới.
Bất kì kẻ nào tuyên bố là Chúa Giêsu Kitô và bước đi trên mặt đất như một con người, là kẻ dối trá.
Hãy trốn chạy vì hắn sẽ mang lại nỗi đau đớn và thống khổ không kể xiết. Sự lừa dối của hắn sẽ dẫn đưa nhiều linh hồn vào tình yêu giả dối dành cho Thiên Chúa. Hắn sẽ bóp méo Sự Thật. Những ai theo hắn sẽ gặp nguy hiểm khôn cùng.
Chúa Giêsu của các con

Các tín hữu không bao giờ được phép cảm thấy an toàn trong sự nhận thức rằng họ hiểu biết Sự Thật

Thứ Bảy ngày 29 tháng 9 năm 2012 lúc 19giờ 15 
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Ta phải nói cho tất cả những ai tin vào Ta, Chúa Giêsu Kitô, rằng giờ đây họ phải tỉnh thức và sống trong sự hiện diện của Ta.
Những Thông Điệp này được ban không phải chỉ để cảnh báo những người không tin vào Chúa Kitô, Đấng Cứu Chuộc nhân loại, mà những Thông Điệp này còn dành cho những ai tin vào Thiên Chúa.
Các tín hữu không bao giờ được phép cảm thấy an toàn trong sự nhận thức rằng họ hiểu biết Sự Thật.
Đối với những ai trong các con nói rằng các con nhận biết Sự Thật trong Giáo Huấn của Ta thì các con cũng không bao giờ được phép tự mãn. Nếu các con tự mãn, thì điều này có nghĩa là các con sẽ bỏ qua công việc cần thiết để thánh hóa linh hồn của các con.
Các tín hữu có thể bị nhầm lẫn về những Giáo Huấn của Ta. Nhiều người không hiểu được ý nghĩa về Cuộc Quang Lâm của Ta.
Nhiều tín hữu của Ta nghĩ rằng Cuộc Quang Lâm của Ta có nghĩa là dù sao đi nữa thì tất cả nhân loại cũng sẽ nhận thức được và nhờ vào Lòng Thương Xót của Ta, họ sẽ được cứu. ôi, Ta ao ước biết bao nếu điều này là sự thật. Điều này sẽ mang lại cho Ta sự nhẹ nhõm biết bao. Đáng buồn thay, nhiều người sẽ không chuẩn bị. Nhiều người sẽ không chịu lắng nghe những lời cảnh báo và những lệnh truyền của Ta. Vì lẽ ấy, họ sẽ không được chuẩn bị đầy đủ.
Cuộc Quang Lâm của Ta sẽ xảy ra. Đối với những tín hữu nói rằng họ tin vào Sự Thật trong Kinh Thánh thì hãy biết điều này. Các con dễ dàng đón nhận điều đã được tiên báo trong Kinh Thánh và những điều đã thực sự xảy ra, nhưng không dễ để đón nhận những điều tiên báo về tương lai mà nhân loại vẫn phải chờ đợi để chứng kiến.
Các con cũng hãy nhìn nhận một thực tế rằng những Thông Điệp Thánh Thiêng sẽ được ban xuống để chuẩn bị cho các con. Hãy nhìn nhận rằng sự chuẩn bị này giờ đây đang diễn ra.
Hãy luôn tỉnh thức. Lần này các con đừng khước từ Ta vì đây là thời gian dành cho những sự chuẩn bị.
Hãy tạ ơn vì các con đang được ban cho ân huệ trọng đại này.
Chúa Giêsu yêu dấu của các con


Ngày nay quá nhiều người bị ám ảnh trong việc theo đuổi danh vọng và vinh hoa của bản thân

Thứ Bảy ngày 29 tháng 9 năm 2012 lúc 23 giờ 00
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, tại sao biết bao nhiêu người trên thế giới tin rằng cái chết của họ là vô định?
Ngày nay quá nhiều người bị ám ảnh trong việc theo đuổi danh vọng và vinh hoa của bản thân. Biết bao nhiêu người trong số những kẻ tìm kiếm và đạt được sự công nhận rộng rãi, và sự thành công, được tôn thành thần tượng bởi những kẻ tin rằng đây là vinh quang mà họ phải phấn đấu và nó sẽ làm cho họ thỏa mãn.
Họ dành rất ít thời gian cho những gì thực sự quan trọng. Họ giẫm đạp lên những người khác để có được những gì họ muốn vì ham muốn vô độ của họ là được tỏa sáng trước người đời.
Sự phù phiếm của họ là do thế giới giải trí, và thế giới truyền thông đem lại, và việc họ theo đuổi sự hoàn hảo của bản thân họ được người ta hoan nghênh.
Ngày nay, đây là những gì mà những người bình thường đang phấn đấu. Họ công khai bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với những tham vọng hết sức to lớn và điều này trở thành như một thứ tôn giáo. Họ tôn thành thần tượng những người đạt đến những tầm cao ấy và bắt đầu học đòi theo lối sống của những thần tượng.
Họ không một lần dừng lại để xem xét rằng những điều ấy thực sự không quan trọng. Họ không bao giờ dừng lại để tự hỏi: " Cuộc sống của tôi chỉ toàn những thứ này thôi sao?"
Trong hầu hết các trường hợp họ không tin vào Thiên Chúa, vì nếu như họ tin thì họ sẽ phải biết rằng việc tìm kiếm sự bợ đỡ theo cách này làm mất lòng Thiên Chúa biết bao.
Khi một người không ngừng tìm kiếm sự chú ý, sự nịnh hót và bị ám ảnh bởi chính hình tượng mà họ bày ra cho người đời, thì họ không hiểu rằng con đường này ngắn ngủi biết bao. Cuối cùng thì con đường này sẽ mất đi và họ sẽ nhận thấy mình trống rỗng và không hề có chút tình yêu nào để chia sẻ với tha nhân.
Họ dành quá nhiều thời gian để yêu thương chính bản thân họ đến nỗi họ sẽ không còn có chỗ cho bất cứ tình yêu nào khác. Họ đặt những nhu cầu bản thân họ lên trên những nhu cầu của tha nhân. Họ sẽ làm bất cứ điều gì, kể cả những việc làm xúc phạm đến Thiên Chúa, để có được vinh hoa cho bản thân.
Thế hệ này đã bị dạy bảo quá nhiều những dối trá về cách để sống cuộc sống của họ. Họ bị thúc đẩy bởi một thế giới vốn tin rằng lợi lộc về vật chất, danh tiếng, văn hóa và tham vọng đều mang lại sự ngưỡng mộ tuyệt vời, là những thứ quan trọng nhất để con người phấn đấu.
Sự hiểu biết của họ thật ít ỏi làm sao. Họ sẽ phải khiếp sợ biết bao khi phát hiện ra rằng họ đã hết sức sai lầm.
Những ai sống cuộc sống như vậy sẽ phải đối mặt với nỗi thất vọng khi những ham muốn của họ không được thỏa mãn. Mọi việc làm nhằm mang lại cho họ thêm nhiều lạc thú qua những tham vọng đầy tính vị kỷ, sẽ không thể mang lại cho họ sự bình an.
Hãy cầu nguyện để người ta sớm nhận ra rằng việc theo đuổi danh vọng và vinh hoa của bản thân chỉ có thể thỏa mãn trong nhất thời. Chỉ có một mục tiêu, mà mọi người phải phấn đấu để đạt được, đó là tuân theo những Giáo Huấn của Thiên Chúa.
Khi các con tuân theo những Giáo Huấn của Thiên Chúa, thì các con sẽ có được bình an.
Các con vẫn có thể vui hưởng nhiều thú vui của thế gian, nhưng các con sẽ hiểu được điều gì thực sự quan trọng.
Biết bao nhiêu người trẻ hết sức coi trọng hình ảnh của họ đối với người khác. Những áp lực đối với họ trong việc sống và theo đuổi những mục tiêu giống như những người nổi tiếng mà họ ngưỡng mộ, đang gây tổn hại cho linh hồn họ.
Cách sống ấy ngăn cản họ nhận thức được điều gì làm đẹp lòng Thiên Chúa.
Cách sống ấy ngăn cản Sự Thật.
Chỉ có Sự Thật mới có thể làm cho họ mãn nguyện, và mang lại cho họ sự an bình, tình yêu, niềm vui và hạnh phúc.
Ta là Sự sống mà họ tìm kiếm.
Ở nơi Ta, họ sẽ có được sự sống đầy Vinh Hiển.
Ta là Vinh Quang mà họ phải tìm kiếm.
Vì thế, họ sẽ sống trong Vinh Quang Rạng Ngời nơi Thiên Đàng Mới nếu họ quay về với Ta.
Ta là Vinh Quang duy nhất mang lại cho họ niềm vui khôn tả.
Chúa Giêsu của các con