Thứ Bảy, 28 tháng 2, 2015

Tháng 5/2012- SÁCH SỰ THẬT

Tháng 5/2012- SÁCH SỰ THẬT


Hãy nghe lời mời gọi của Ta và hãy chuẩn bị nhận lãnh Chúa Thánh Thần

Thứ ba ngày 01 tháng 05 năm 2012 lúc 8:00pm
Hỡi ái nữ của Ta, Tình Yêu của Ta dành cho tất cả các con có nghĩa là giờ đây, một lần nữa Ta tuôn đổ Thần Khí trên toàn thể nhân loại để thôi thúc họ mở rộng tâm hồn.
Nhiều linh hồn sẽ sớm cảm nhận đươc Thần Khí tràn ngập tâm trí, thân xác và linh hồn họ.
Điều này rất cần thiết để thức tỉnh tất cả con cái Thiên Chúa trước Sự Thật.
Nhiều người giờ đây sẽ nhìn thế giới với một cái nhìn khác.
Khi ấy họ sẽ bắt đầu chất vấn mọi sự. Họ sẽ không còn chịu làm nô lệ cho những kẻ mà lúc nào cũng muốn vơ vét hết về làm giàu cho mình.
Không ai có thể cưỡng lại trước sự dẫn dắt của Chúa Thánh Thần.
Cả Thiên Đàng đang mong đợi vì thời khắc của sự soi sáng này sẽ mở ra một bình minh mới, một khởi đầu mới.
Sự dối trá mà các con đang phải đối mặt che đậy một kế hoạch lớn, kế hoạch này do một liên minh thế giới tạo ra nhằm kiểm soát toàn bộ những đất nước mà các con đang sống.
Bằng cách làm cho đất nước các con phải lệ thuộc vào những công ty khổng lồ của họ để nuôi sống gia đình các con, họ sẽ biến các con thành những nô lệ. Họ đã lấy đi những gì thuộc quyền sở hữu của các con nhưng các con hoàn toàn không thấy được việc này.
Giờ đây với Ơn Chúa Thánh Thần, hàng triệu người trong các con sẽ nhìn thấy bộ mặt thật của tổ chức Tam Điểm độc ác này.
Ơn ban này sẽ là khiên thuẫn các con cần để đánh đuổi đội quân này để họ không thể hủy diệt các con.
Hãy nghe Lời Mời Gọi của Ta và hãy chuẩn bị lãnh nhận Chúa Thánh Thần.
Chúa Giêsu yêu dấu của các con

Chúa Thánh Thần sẽ ngự xuống vào Chúa Nhật này. Thần Khí Thiên Chúa được tuôn đổ tràn đầy lần thứ hai (04/05/2012)

Thứ sáu ngày 04 tháng 05 năm 2012 lúc 09:05pm
Hỡi ái nữ của Ta, khi con cảm thấy Sứ Vụ này thật khó để thuyết phục tất cả con cái Thiên Chúa đón nhận Cuộc Quang Lâm của Ta, rằng Cuộc Quang Lâm là một tin vui cho tất cả con cái của Thiên Chúa, thì con chỉ cần nhớ điều này.
Cũng như tất cả mọi người được dựng nên giống hình ảnh Thiên Chúa Cha Hằng Hữu, thì ánh Sáng của Chúa Cha cũng chiếu soi mọi linh hồn.
Hãy nhìn vào mỗi khuôn mặt của những người mà con gặp thì con sẽ nhìn thấy hình ảnh của Thiên Chúa Cha.
Có thể là vẻ bề ngoài, một nụ cười, một cử chỉ hoặc một nét hiền từ dịu dàng nào đó nhưng hình ảnh của Người hiện hữu nơi ấy.
Mỗi người đều có cái tốt, ngay cả những tội nhân cứng lòng. Một số người toát ra sự hiện diện của Thiên Chúa và thu hút người khác đến với họ giống như một thỏi nam châm. Trong một số người khác thì hình ảnh của Chúa Cha bị lu mờ nhưng vẫn có đó như bao người khác.
Khi các con nhìn vào đôi mắt những ai tàn bạo, các con vẫn nhìn thấy tia hy vọng nơi họ vì sự hiện hữu của ánh Sáng Thiên Chúa. Đây là ánh Sáng trong linh hồn của những con cái Thiên Chúa vốn cần được khơi dậy bằng những Thông Điệp tình thương và hy vọng của Ta. ánh Sáng trong linh hồn của một người càng mạnh thì càng thanh tẩy họ trong sạch tinh tuyền hơn. Càng nhiều người được thanh tẩy bằng ánh Sáng của Thiên Chúa thì địa cầu này sẽ càng trong sạch hơn.
Khi ánh Sáng của Thiên Chúa trong linh hồn mỗi người tín hữu càng mạnh thì càng làm cho quyền lực sự dữ yếu đi vì bóng tối không thể chống lại Ánh Sáng.
Chính vì thế mà giờ đây Thần Khí Thiên Chúa một lần nữa lại được tuôn đổ trên toàn thể nhân loại.
Đây là lần thứ hai Thần Khí Thiên Chúa được tuôn đổ xuống trên nhân loại kể từ ngày 10 tháng 05 năm 2011.
Đây là điều xảy ra trước Lòng Thương Xót bao la của Ta và đảm bảo rằng ánh Sáng này sẽ đem lại cho linh hồn các tín hữu một sự hiểu biết mới.
Vào Chúa Nhật này 06 Tháng 5 năm 2012 Chúa Thánh Thần sẽ ngự xuống trên toàn thể nhân loại.
Nhiều người sẽ cảm nhận bình an và tình yêu. Ta khẩn thiết kêu gọi tất cả các con hãy cầu xin Ơn Chúa Thánh Thần tràn ngập linh hồn mọi người để tất cả sẽ cảm nhận được Tình Yêu của Thiên Chúa và đáp lại lời mời gọi của Người.
Chiến Dịch Cầu Nguyện (51) Cầu xin Ơn Chúa Thánh Thần
Lạy Chúa Thánh Thần xin Ngài ngự đến, xin tuôn đổ Tình Yêu, Ơn Khôn Ngoan và Thông Hiểu trên tâm hồn khiêm hạ của con.
Xin đong đầy tâm hồn con bằng ánh Sáng của Sự Thật, để con có thể phân định được Sự Thật của Chúa, giữa những dối trá đang lan tràn bởi Satan và những thiên thần sa ngã của hắn.
Xin giúp con cầm lấy ngọn đuốc sáng và lan tỏa Ngọn Lửa của Ơn Thông Hiểu cho tất cả những ai con gặp trong Chúa Kitô, Chúa chúng con. Amen.
Hãy ra đi trong Tình Yêu, ánh Sáng và Bình An.
Hãy nghỉ ngơi và hãy để cho Thần Khí của Ta ngự xuống trên các con.
Ta yêu thương các con.
Chúa Giêsu yêu dấu của các con

Thiên Chúa Cha: Hãy nhận lãnh Chúa Thánh Thần trong tâm tình hân hoan diệu kỳ và tri ân cảm tạ (05/05/2012)

Thứ bảy ngày 05 tháng 05 năm 2012 lúc 12:00PM
Hỡi con gái của Ta, thật trọng đại biết bao ngày mà Chúa Thánh Thần, ánh Sáng Tình Yêu của Ta tỏa lan trên toàn thế giới.
Đây là một đặc ân rất trọng đại. Đặc ân này sẽ giúp mở rộng tâm hồn hiều người và chuẩn bị nhiều linh hồn cho Cuộc Cảnh Báo.
Tình Yêu của Ta không biết đến giới hạn.
Không một người đàn ông, đàn bà hoặc con trẻ nào nằm ngoài ước muốn của Ta là ôm chặt từng người trong Vòng Tay Ta. Không một tội nhân nào bị loại trừ.
Hỡi con, ân huệ của Ta ban cho nhân loại thật vô biên và Ta sẽ tiếp tục tuôn đổ nhiều ân huệ của Ta cho những ai đọc những Chiến Dịch Cầu Nguyện được ban qua con.
Những lời nguyện này đến từ Thiên Đàng chứ không phải từ ngòi bút của con người.
Những lời nguyện này dành riêng cho thời đại các con và là vũ khí mạnh mẽ để chống lại sự bách hại.
Hỡi các con, những lời nguyện này luôn được Thiên Chúa lắng nghe mỗi khi các con đọc lên.
Các con sẽ nhận lãnh những phần thưởng lớn lao qua việc đọc những lời nguyện này.
Hãy lãnh nhận Thần Khí của Ta trong hân hoan diệu kỳ và với lòng tri ân.
Đây là một phép lạ và được ban cho từng người trong các con với Tình Yêu của Ta.
Giờ đây hãy ra đi trong bình an và tình yêu.
Cha của các con
Thiên Chúa Tối Cao

Các môn đệ thời nay của Ta đang được giao cho một Sứ Vụ lớn lao (06/05/2012)

Chúa Nhật ngày 06 tháng 05 năm 2012 lúc 10:00AM
Hỡi ái nữ của Ta, nhiều người trong các con cái Thiên Chúa tin rằng những người sống một cuộc sống thánh thiện là những người được Cha Ta sủng ái.
Sự Thật là những linh hồn thánh thiện và nhiệt thành này phải làm việc vì sự cứu rỗi của những linh hồn tha nhân.
Những linh hồn khác là những người đàn ông, phụ nữ và trẻ em bình thường, những người sống một cuộc sống bận rộn ít dành thời gian cho việc cầu nguyện.
Nhiều người không cầu nguyện hoặc thưa chuyện với Ta. Một số tin, một số khác không tin vào Thiên Chúa. Nhiều người trong số những linh hồn này sống một cuộc sống tốt lành.
Họ đối xử với người khác bằng tình yêu và lòng tốt. Họ đặt những nhu cầu của tha nhân lên trên nhu cầu của chính họ. Họ làm việc từ thiện. Họ yêu thương nhau. Nhưng họ không đến nhà thờ, không lãnh nhận các Bí tích hoặc không chấp nhận rằng Ta, Chúa Giêsu Kitô, hiện hữu.
Vì thế các con cho rằng họ sẽ mất linh hồn. Thực tế thì không phải vậy.
Họ là con cái của Thiên Chúa và ánh Sáng của Người chiếu soi họ. Họ không bị hư mất. Họ được Thiên Chúa yêu thương.
Cuối cùng, khi họ được tỏ cho thấy sự Hiện Hữu của Ta, họ sẽ ngay lập tức đón nhận Ta.
Chỉ có những linh hồn nhận thức được tội lỗi nghiêm trọng chống lại Cha Ta nhưng vẫn cố tình vui hưởng những khoái lạc của tội lỗi độc ác và tàn bạo, mới là những kẻ mất linh hồn.
Những người không thể sống mà không phạm tội trọng và linh hồn của họ quá đen tối vì họ bị Satan thống trị, là những người phải thoát ra khỏi bóng tối khủng khiếp này nhưng họ sẽ không đủ sức để thực hiện được điều này.
Họ sẽ cảm thấy dường như không thể nào tìm được sự trợ giúp của Ta. Họ chỉ có thể được cứu rỗi nhờ lời cầu nguyện của những tín hữu thánh thiện và nhiệt thành của Ta mà thôi.
Các môn đệ của Ta trong thời buổi này được giao phó cho một Sứ Vụ tối quan trọng như Sứ Vụ của các tông đồ xưa kia của Ta khi Ta về trời, nhưng Sứ Vụ này có phần khẩn thiết hơn.
Hỡi các tín hữu của Ta, Sứ Vụ của các con là sửa soạn các linh hồn cho Thiên Đàng Mới của Ta qua lời cầu nguyện của các con. Những lời cầu nguyện có thể hoán cải họ.
Lòng Thương Xót của Ta thật lớn lao đến nỗi Ta sẽ tha hết cho họ nhờ lòng quảng đại của những tôi tớ trung thành của Ta, qua những hy sinh và lời cầu nguyện của họ.
Đừng bao giờ quên sức mạnh trong lời cầu nguyện của các con. Sức mạnh này là một ân huệ được ban cho các con để cứu lấy linh hồn những người anh chị em của các con.
Hãy nhớ rằng Chúa Cha Hằng Hữu yêu thương tất cả mọi tội nhân. Nhưng niềm hân hoan tột cùng, những giọt nước mắt hân hoan diễn ra khi mỗi một tội nhân lầm lạc đen tối được cứu thoát khỏi lửa Hỏa Ngục.
Chúa Giêsu yêu dấu của các con

Nỗi đau đớn và bách hại gây ra cho Ta bởi những giáo phái hoạt động bí mật nhằm lật đổ ngôi vị Giáo Hoàng diễn ra rất khốc liệt (06/05/2012)

Chúa Nhật 06 tháng 05 năm 2012 lúc 7:30 tối
Hỡi ái nữ của Ta, hôm nay Ta đến để van xin các tín hữu của Ta xoa dịu nỗi thống khổ của Ta.
Nỗi đau đớn và bách hại gây ra cho Ta bởi những giáo phái bí mật để lật đổ Tòa Thánh thật quá nghiêm trọng.
ôi! Họ gây tổn thương cho Ta biết bao.
Sự dối trá và ác độc trong âm mưu của họ nhằm chống lại Ta thì thật khó mà chịu đựng được.
Ta phải run lên khi nhìn thấy sự hận thù tận cùng trong lòng họ dành cho Ta.
Satan đã cướp đi linh hồn, tâm trí, tinh thần và thể xác của họ. Họ vẫn là con cái Thiên Chúa nhưng không muốn liên quan gì đến Cha Ta.
Kế hoạch của họ hiện giờ đang diễn ra trước mắt các con cũng như những tôi tớ được thánh hiến của Ta nhưng những tôi tớ của Ta không thể nhận ra được điều này. Đường lối độc ác mà họ che giấu nhằm kiểm soát Giáo Hội của Ta làm tan nát tâm hồn Ta.
Ta sẽ làm mọi sự để ngăn chặn họ, nhưng tâm hồn họ hết sức đen tối.
Hỡi con, đau khổ của con sẽ được dùng để cứu giúp linh hồn của những người có thể vẫn còn một đốm lửa tình yêu nơi họ và họ sẽ đáp lại lời mời gọi của Ta.
Ta khẩn thiết kêu gọi các con cầu nguyện cho những linh hồn ấy, họ làm việc như một đạo binh tinh nhuệ nhưng hầu như chỉ còn rất ít tình yêu trong tâm hồn dành cho Thiên Chúa.
Vẫn còn một chút ánh sáng, ánh Sáng Thần Tính của Cha Ta, hiện diện trong tâm hồn họ. Chỉ có cầu nguyện và hy sinh mới có thể cứu họ được.
Họ không thể và sẽ không phá đổ được Giáo Hội của Ta vì Ta chính là Giáo Hội.
Các con, những tín hữu của Ta là Giáo Hội. Họ không thể nào chiến thắng được những ai nằm trong ánh Sáng vì ánh Sáng ấy sẽ khiến cho họ bị mù loà.
Cuối cùng họ sẽ nhận ra rằng họ chỉ còn có những khoảnh khắc ngắn ngủi để thực hiện sự chọn lựa cuối cùng.
Hãy cầu nguyện để họ để họ đón nhận Bàn Tay Nhân Từ của Ta thay vì họ để cho mình bị ném vào hồ lửa đời đời.
Cũng chính vì những linh hồn này bôi nhọ Giáo Hội của Ta mà Ta phải sống lại những trận đòn trước mặt quan Philatô xưa kia từng phút giây trong ngày.
Ta sẽ không bao giờ nghỉ ngơi trừ khi Ta có thể cứu họ.
Xin hãy giúp Ta. Ta khẩn thiết kêu gọi các con cầu nguyện cho những tội nhân này.
Chúa Giêsu yêu dấu của các con

Nhiều vị Giáo Hoàng đã từng bị giam hãm tại Tòa Thánh bởi các tổ chức của Tam Điểm (07/05/2012)

Thứ hai ngày 07 tháng 05 năm 2012 lúc 06:19pm
Hỡi ái nữ của Ta, Ta muốn nói điều này với Giáo Hội của Ta trên toàn thế giới.
Hãy biết rằng Ta hằng ở bên các con một khi các con loan truyền Lời Chí Thánh của Ta.
Đối với Giáo Hội Công Giáo của Ta, mặc dù các con đã gây ra đau khổ do hậu quả của tội lỗi xấu xa, hãy biết rằng Ta không bao giờ bỏ rơi các con, mặc dù các con đã phạm tội. Tuy nhiên hãy biết cho rằng:
Lòng tin của các con vào Ta không được mạnh như cần phải có nơi các con. Các con đã không yêu mến Ta như trước kia.
Tất cả của cải vật chất mà các con thu tích đã tạo ra một khoảng cách giữa các con với Ta, Chúa Kitô, Đấng Cứu Thế và là Thiên Chúa của những con cái đơn sơ.
Các con đã nâng mình lên quá cao đến nỗi Ta không thể với tới các con để đưa tay Ta ra mà cứu vớt các con khỏi sự mục nát tận cùng của các con.
Các con được truyền dạy về Sự Thật bởi Thánh Phêrô, Đá Tảng mà các con được xây dựng trên đó. Và các con đã làm gì?
Các con đã xây những bức tường bằng đá kiên cố xung quanh các con.
Điều này đã sinh ra sự thiếu đối thoại với những người mà các con cần phải trao ban Mình và Máu Thánh của Ta để nuôi dưỡng linh hồn họ.
Sự cung kính của các con khi cử hành Bí Tích Thánh Thể đã không còn nữa khi các con xem thường sự Hiện Diện của Ta.
Khi công đồng Vatiacan II đưa ra những sắc luật mới, những luật này được đưa ra bởi các thế lực của Tam Điểm từ trong hàng giáo phẩm của các con.
Họ xảo trá đưa ra những cách thức mới để cử hành Bí Tích Thánh Thể vốn xúc phạm đến Ta.
Những cái gọi là giáo huấn cởi mở của các con đã công bố một loạt những dối trá gồm có việc chối bỏ uy quyền của Tổng Lãnh Thiên Thần Micae.
Ngài là Đấng bảo vệ Giáo Hội chống lại Satan. Những thế lực ở trong hàng ngũ của các con biết được điều này. Đó là lý do tại sao các con ngưng đọc tất cả các kinh nguyện kêu cầu sự trợ giúp của ngài trong Thánh Lễ.
Và rồi các con đã đưa một sự dối trá ghê tởm nhất rằng Hỏa Ngục thì không có gì phải sợ hãi, rằng đây chỉ là một lối nói đầy ẩn ý. Vì sự dối trá này, khi nhiều con cái Thiên Chúa đón nhận như là Sự Thật, có nghĩa là hàng tỉ linh hồn phải hư mất.
Các con xúc phạm đến Ta biết bao. Đối với những tôi tớ được thánh hiến và khiêm nhường trong các con, Ta mời gọi các con trở về với Giáo Huấn của Ta.
Đừng bao giờ cho phép sự tích góp của cải nảy sinh trong các con và nghĩ rằng việc ấy được chấp nhận trước mắt Ta.
Của cải, vàng bạc và quyền lực được thu tích nhân Danh Ta sẽ là sự sụp đổ của các con. Các con không được thu tích lợi lộc từ Lời Chí Thánh của Ta.
Các con phải đau khổ vì đường lối của các con xúc phạm Ta.
Đừng bao giờ nghĩ rằng Ta đang phàn nàn về những vị Giáo Hoàng đã từng ngồi trên Ngai Tòa thánh Phêrô. Sứ Vụ của họ luôn luôn được bảo vệ.
Nhiều vị Giáo Hoàng đã từng bị giam hãm tại Tòa Thánh bởi những tổ chức của Tam Điểm vốn không đại diện cho Thiên Chúa.
Họ thù ghét Thiên Chúa và đã bỏ ra năm mươi năm để loan truyền những sai lạc về Lòng Thương Xót của Thiên Chúa.
Những việc làm của họ đã dẫn đến sự sụp đổ của Giáo Hội Công Giáo.
Điều này không phải là ngẫu nhiên. Đây là một sự cố tình và là kế hoạch đầy xảo quyệt nhằm tiêu diệt đức tin của Giáo Hội, để phá hủy việc thờ phượng của những giáo dân Công Giáo đối với một Thiên Chúa Duy Nhất Chân Thật.
Vì lý do này mà các con sẽ bị đưa vào nơi khốn cùng. Sau Đức Giáo Hoàng Benedictô các con sẽ do Ta hướng dẫn từ Thiên Đàng.
ôi ! Sao các con đành tâm làm cho Ta rơi lệ.
Ta kêu gọi tất cả những tôi tớ được thánh hiến của Ta là những người biết rõ Sự Thật hãy đứng lên và theo Ta, Chúa Giêsu của các con, để loan truyền Sự Thật về những Giáo Huấn của Ta trong khiêm nhường phục vụ. Các con phải tìm kiếm sự khích lệ và sức mạnh để trỗi dây từ đống tro tàn.
Trên hết mọi sự, hãy khước từ những dối trá tiên tri giả sẽ đưa ra trong thời gian ngắn sắp tới đây.
Hắn sẽ nhập Giáo Hội Công Giáo với những giáo hội khác, bao gồm cả những tôn giáo ngoài Kitô Giáo, để trở thành một thứ ghê tởm, một giáo hội toàn cầu không có hồn.
Chúa Giêsu của con

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi: Thiên Chúa Tối Cao có thể thay đổi được vận mệnh của thế giới (08/05/2012)

Thứ ba ngày 08 tháng 05 năm 2012 lúc 12:30pm
Hỡi con, Sứ Vụ của con là hoán cải hàng triệu những linh hồn lẽ ra đã phải bị hư mất.
Con không bao giờ được phép nghĩ rằng những trở ngại trước mắt con có thể ngăn cản Chúa Thánh Thần.
Con Mẹ rất hài lòng với những ai nghe theo Lời mà Người truyền ban cho thế giới trong thời buổi này.
Hỡi các con, sự tận hiến thể hiện qua những lời cầu nguyện của các con đang cứu rỗi vô số linh hồn lầm lạc. Đừng bao giờ quên sức mạnh của việc cầu nguyện. Bao nhiêu sự dữ đã bị ngăn chặn bởi những lời cầu nguyện của các con.
Hoạt động của tổ chức một thế giới hiện đang bị gián đoạn và kế hoạch của họ trong tình trạng lộn xộn.
Lòng Thương Xót của Thiên Chúa quá ư lớn lao đến nỗi những lời cầu nguyện có thể giảm thiểu bất kỳ sự dữ nào trên thế giới.
ánh Sáng của Chúa Thánh Thần hiện nay đang gia tăng sức mạnh để càng ngày càng nhiều linh hồn được nhìn thấy Sự Thật của Thiên Chúa khi ánh Sáng ấy đang được nhen nhóm lên ở khắp mọi nơi.
Các con phải không ngừng thưa chuyện với Chúa Cha và gia tăng lòng sùng kính dành cho Người.
Bằng cách kêu cầu cùng Cha, Thiên Chúa Tối Cao, nhân danh Con yêu dấu của Người, Người sẽ nghe lời cầu nguyện của các con và sẽ đáp lời các con.
Các con hãy năng kêu cầu cùng Chúa Cha vì chỉ có Người, Thiên Chúa Tối Cao, mới có thể thay đổi vận mệnh của thế giới.
Chỉ qua Thánh Tử của Mẹ, Chúa Giêsu Kitô, các con mới có thể đến gần với Chúa Cha. Vì vậy, đây là những lời mà các con cần phải cầu nguyện.
Chiến dịch cầu nguyện số 52: Cầu cùng Chúa Cha
Lạy Cha rất yêu dấu, nhân danh Con Một yêu dấu của Cha là Chúa Giêsu Kitô, và để tưởng nhớ Cuộc Khổ Nạn của Người trên Thập Giá, con kêu cầu cùng Cha.
Lạy Thiên Chúa Tối Cao, Đấng Tác Tạo địa cầu cùng hết thảy mọi sự, xin gìn giữ Ơn Cứu Rỗi của chúng con trong Đôi Tay Chí Thánh của Cha.
Xin che chở hết thảy con cái Cha, gồm những ai chưa nhận biết Cha và những ai tin nhận Cha nhưng còn đang lạc bước.
Xin tha tội cho chúng con và xin cứu chúng con khỏi sự bách hại của Satan và đội quân của hắn.
Xin đón nhận chúng con vào trong Vòng Tay Cha, và ban cho chúng con niềm hy vọng, để nhận biết con đường Sự Thật. Amen.
Hãy ra đi trong bình an.
Mẹ yêu dấu của các con
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi

Giáo Hội Còn Sót Lại của Ta, được ngôn sứ Enoch truyền cảm hứng, sẽ gây ra hận thù ở những nơi mà người ta lắng nghe Lời Chí Thánh của Ta (08/05/2012)

Thứ ba ngày 08 tháng 05 năm 2012 lúc 07:00 tối
Hỡi ái nữ của Ta, tối nay Ta đến để báo cho con biết rằng một dấu chỉ trọng đại của Tình Yêu và Lòng Thương Xót của Ta giờ đây sẽ tỏ ra trong tâm hồn của các tín hữu khắp nơi.
Họ sẽ cảm nhận sự Hiện Diện của Ta trong tâm hồn họ theo cách thức mà họ không thể giải thích được và họ sẽ hiệp nhất tâm hồn họ với Thánh Tâm Ta.
Ơn ban này sẽ củng cố đức tin của họ vào Ta và họ sẽ khao khát sự Hiện Diện của Ta mỗi ngày. Ta kêu gọi tất cả con cái Thiên Chúa, những người cảm nhận Ngọn Lửa Tình Yêu của Ta tràn ngập tâm hồn họ, hãy đón nhận Mình và Máu Thánh Ta trong Bí Tích Thánh Thể càng thường xuyên càng tốt.
Hỡi các con, những môn đệ yêu dấu của Ta, các con cần phải lãnh nhận Tặng ân quý giá là Mình Thánh Ta trong Bí Tích Thánh Thể để tăng thêm sức mạnh cho các con,vì các con sẽ cần từng chút sức lực một khi chứng kiến sự tan rã trong Giáo Hội Công Giáo Thánh Thiện và Tông Truyền của Ta.
Mình Thánh Ta sẽ bị xúc phạm như Ta đã báo trước cách đây không lâu.
Người ta đưa ra những lời biện hộ để giải thích rằng ân Huệ Cực Thánh này chỉ là một cử chỉ đơn giản để tưởng nhớ Cuộc Khổ Nạn của Ta.
Sắp tới đây Sự Hiện Diện Thực Sự của Ta sẽ bị bác bỏ như một phần của một Giáo Hội Công Giáo mới, hiện đại vốn sẽ bao gồm các tôn giáo khác.
Một khi điều này xảy ra, tình mến và lòng sùng kính Chúa Ba Ngôi sẽ giảm sút và và dần dà biến mất.
Thay vào đó các thứ ngẫu tượng sẽ được tôn thờ. Trong khi sự việ này sẽ vô cùng khó khăn nhưng các con phải nhớ rằng Ta sẽ không bao giờ bỏ rơi Giáo Hội của Ta trên trần thế này.
Ta sẽ giữ lòng thành tín của Ta với Giáo Hội được Ta lập ra trước khi Ta về trời.
Giáo Hội được xây trên Đá Tảng Phêrô yêu quý của Ta, không thể chết và sẽ không bao giờ chết được.
Vì Ta sẽ hướng dẫn Giáo Hội của Ta trong thời cuối và sẽ nhắc lại những lời tiên tri được báo trước từ lâu. Tin Mừng của Ta sẽ được rao giảng bởi Giáo Hội Còn Sót Lại của Ta khắp mọi nơi trên Địa Cầu.
Giáo Hội Còn Sót Lại của Ta sẽ được gợi hứng bởi ngôn sứ Enoch và điều này sẽ tạo ra hận thù ở khắp mọi nơi mà người ta lắng nghe Lời Chí Thánh của Ta.
Chúa Thánh Thần sẽ đốt lên ngọn lửa Đức tin trong Giáo Hội Còn Sót Lại của Ta, một Giáo Hội không bao giờ từ bỏ việc công bố Sự Thật của Tin Mừng cho đến hơi thở cuối cùng.
Giờ đây hãy ra đi và hãy chuẩn bị cho Giáo Hội Còn Sót Lại của Ta bằng cách tuân theo những lệnh truyền của Ta.
Hãy luôn tín thác vào Ta vì mọi việc sẽ tốt đẹp.
Chúa Giêsu yêu dấu của các con

Hiện nay hoạt động trong các tổ chức của Tam Điểm trên thế giới đang suy yếu

Thứ tư ngày 09 tháng 05 năm 2012 lúc 09:00am
Hỡi ái nữ của Ta, càng ngày càng nhiều người trong số ai nhận biết Giáo Huấn của Ta cuối cùng cũng chấp nhận rằng, qua con, Ta đang thông ban cho nhân loại những Thông Điệp này.
Quyền Năng của Chúa Thánh Thần sẽ đánh thức những ai chết cho tình yêu dành cho Chúa Cha để họ yêu thích Lời Con Yêu Dấu của Người.
Ta, Chúa Giêsu Kitô, muốn ban cho các con sự khích lệ trong đau khổ và thử thách mà các con phải trải qua.
Nỗi đau khổ này sẽ không kéo dài.
Tình yêu của Ta dành cho các con quá mạnh mẽ và Lòng Thương Xót của Ta quá lớn lao đến nỗi Ta sẽ không để cho các con phải chịu đau khổ do những kẻ muốn kiểm soát những quốc gia của các con, gây ra.
Hiện nay hoạt động trong các tổ chức của Tam Điểm trên thế giới đang suy yếu.
Lời cầu nguyện của các con đã làm giảm đi những việc làm độc ác của họ và khiến cho những công việc ấy trở nên vô hiệu.
Họ sẽ cố gắng để tiêu diệt đức tin của các con, nhưng các con, Giáo Hội Còn Sót Lại của Ta, sẽ giữ cho ngọn lửa của Sự Thật cháy sáng.
Các con không được phép sợ hãi nếu các con tín thác vào Ta.
Chỉ bằng việc tín thác vào Ta, Chúa Giêsu của các con, các con mới có thể cảm nhận được bình an.
Hãy luôn ở gần với Thánh Tâm Ta và không được để cho sự sợ hãi phá hủy cuộc sống của các con.
Một khi các con yêu mến Ta và sống như Ta mong đợi nơi các con thì các con phải sống trong yêu thương, cầu nguyện và chấp nhận lẫn nhau.
Khi các con chịu đau khổ hãy dâng lên Ta đau khổ và hãy tiếp tục tiến bước.
Đừng để bất cứ điều gì làm cho tâm hồn các con xa rời Ta.
Hãy ở gần Ta và Ta sẽ bảo vệ các con, hướng dẫn các con và dẫn dắt các con đến nơi an toàn.
Chúa Giêsu yêu dấu của các con
Đấng Cứu Độ nhân loại

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi : Mẹ đau buồn mà khóc cho các Linh Mục trong Giáo Hội Công Giáo, họ phải chịu đau khổ khủng khiếp trong thời gian này (10/05/2012)

Thứ năm ngày 10 tháng 05 năm 2012 lúc 3:45 chiều
Hỡi con, Chúa Giêsu Kitô, Thánh Tử của Mẹ giờ đây đang chuẩn bị để cứu càng nhiều con cái Thiên Chúa càng tốt trước Cuộc Cảnh Báo. Vì sau Cuộc Cảnh Báo thì không còn nhiều thời gian nữa trước Cuộc Quang Lâm Vinh Hiển của Người.
Mẹ đau buồn mà khóc cho các linh mục trong Giáo Hội Công Giáo, những người phải chịu đau khổ khủng khiếp trong thời buổi này.
Những tôi tớ được thánh hiến với tâm hồn tinh tuyền bị lạc lõng và bơ vơ, đang chơi vơi trong sự rạn nứt mà họ không thể thoát ra được.
Bởi vì tội lỗi của tha nhân, họ phải chịu đau khổ khi nhìn thấy lòng trung thành với Con yêu dấu của Mẹ bị gạt sang một bên.
Những sự chia rẽ này là do những tổ chức của Tam Điểm cố ý gây ra. Tội lỗi của những kẻ gây ra cho những linh hồn vô tội đang được sử dụng như một cái cớ để thay đổi Luật điều hành Giáo Hội.
Nhiều người đang bị dẫn dắt sai lạc về lòng trung thành của con cái Thiên Chúa.
Mẹ phải đau khổ biết bao khi nhìn thấy toà nhà của Giáo Hội Công Giáo đang bị người ta phá tan để mở đường một thứ giáo hội mới.
Giáo hội mới, vốn sẽ sớm xuất hiện, sẽ không được Con Mẹ chấp nhận.
Thay vào đó, giáo hội mới này sẽ xóa bỏ sự Hiện Diện của Bí Tích Thánh Thể và Con Mẹ sẽ phải chịu nỗi đau của Khổ Hình Thập Giá một lần nữa.
Hy Tế mà Người thực hiện để trao ban cho nhân loại ân Huệ của Bí Tích Thánh Thể sẽ sớm bị gạt qua một bên và bị chối bỏ.
Thay vào đó, Giáo Hội mới sẽ không còn nói cho con cái của Thiên Chúa biết rằng Nhiệm Tích Thánh Thể là sự Hiện Diện Đích Thực của Chúa Giêsu, Con Mẹ.
Họ sẽ đưa ra một lối diễn giải mới về Bí Tích Thánh Thể và họ sẽ không công nhận sự Hiện Diện của Con Mẹ. Bánh Hằng Sống sẽ không còn nữa. Con cái Thiên Chúa sẽ không được nuôi dưỡng bằng Mình và Máu đích thực của Con Mẹ.
Linh hồn của họ sẽ trở nên cằn cỗi, thiếu vắng sự Hiện Diện của Con Mẹ và thiếu vắng những ân sủng mà Người ban cho những ai lãnh nhận Người.
Bổn phận của các linh mục là bảo vệ Bí Tích Thánh Thể. Họ phải mạnh mẽ và không bao giờ được phép xem thường ân Huệ Thánh Thiêng và Cao Trọng này.
Thánh Tử của Mẹ yêu thương Giáo Hội Công Giáo và biết Giáo Hội phải đau khổ ra sao trong lúc này. Người cảm nhận được nỗi đau của Giáo Hội.
Trái Tim Vô Nhiễm Nguyên Tội của Mẹ bị tan nát trong đau đớn, khi chứng kiến Đền Thánh bị phá hủy một cách có chủ ý.
Các con hãy cầu nguyện, cầu nguyện và cầu nguyện với Chúa Cha nhân danh Con Yêu Dấu của Người để Người tỏ lòng thương xót những kẻ bên trong Tòa Thánh, những kẻ muốn chia rẽ Giáo Hội và xua đuổi con cái của Thiên Chúa vào hố thẳm của đau khổ.
Xin các con hãy đọc lời nguyện này để cầu cho Giáo Hội Công Giáo:
Chiến dịch cầu nguyện số 53 - Cầu nguyện cho Giáo Hội Công Giáo
Lạy Thiên Chúa là Cha, nhân danh Con rất yêu dấu Cha, con nài xin Cha ban sức mạnh và những ân Sủng, để giúp các linh mục đứng vững trong cuộc bách hại mà họ phải trải qua.
Xin giúp họ tuân theo Sự Thật về Giáo Huấn của Con Cha là Chúa Giêsu Kitô, và đừng bao giờ từ chối, làm suy yếu hoặc đưa ra những sai lệch về sự Hiện Hữu của Bí Tích Thánh Thể. Amen.
Mẹ yêu dấu của các con
Nữ Vương Địa Cầu
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi

Những sự chuẩn bị rốt ráo đang được thực hiện cho Cuộc Quang Lâm của Ta (11/05/2012)

Thứ sáu ngày 11 tháng 05 năm 2012 lúc 08:38 tối
Hỡi ái nữ của Ta, những sự chuẩn bị rốt ráo đang được thực hiện cho Cuộc Quang Lâm của Ta.
Giờ đây, nhiều người trên thế giới có thể và sẽ được cứu rỗi bởi lời cầu nguyện của những tín hữu yêu dấu và những linh hồn ưu tuyển của Ta.
Nếu không vì sự hy sinh của những linh hồn gần gũi với Ta thì số người được cứu lẽ ra không được nhiều như vậy.
Ta khao khát được đưa tất cả các con vào Kỷ Nguyên Mới của Hòa Bình, Thiên Đàng Mới trên trái đất.
Giá như những linh hồn chai đá, những kẻ khước từ Lời Mời Gọi do Lòng Thương Xót của Ta và những kẻ cần phải trở nên xứng đáng trước mắt Ta, chịu lắng nghe ta.
Nhiều tín hữu nguội lạnh không xứng đáng để tiến vào Vương Quốc của Ta. Tâm hồn khép kín và chai đá của họ khước từ Ta khi mà giờ đây Ta đang nói đây.
Họ tôn kính Ta bằng môi miệng trong các Giáo Hội, nhưng họ tuyên bố rằng họ theo Ta.
Giờ đây Ta vươn tay ra và mở rộng Cánh Tay Thương Xót của Ta để nắm lấy tay họ nhưng họ lại đẩy Ta sang một bên.
Quá nghi ngờ, quá thiếu sự hiểu biết đích thực về việc Ta thông truyền cho nhân loại từ Thiên Đàng, nhưng họ tuyên bố rằng họ tin vào Thiên Tính của Ta.
Nhưng, họ lại không chịu tin rằng Ta có Quyền Năng để thông truyền cho nhân loại qua những Mạc Khải của Thiên Chúa.
Họ đang mất đi cơ hội để đón nhận những ân sủng dư đầy mà Ta mong muốn ban cho họ để mang họ về với Thánh Tâm Ta.
Giống như một ngôi làng đang phải chịu nạn đói mà không có gì để ăn, khi họ đang từ từ chết đói.
Quả thật, Ta đứng bên cạnh họ và có thể ban cho họ tất cả mọi dưỡng chất và lương thực để mang lại cho họ Sự Sống Vĩnh Cửu. Nhưng họ không thể nhận ra Ta.
Nhiều người không muốn nhìn nhận Ta vì họ nghi ngờ rằng Ta lại có thể thông truyền cho họ trong lúc này.
Hỡi các tín hữu của Ta, đối với những ai trên trần gian này, những người không có niềm tin hoặc không quan tâm đến một thế giới khác bên ngoài, các con phải giúp Ta bảo vệ họ, cứu rỗi họ.
Chẳng bao lâu nữa họ sẽ hiểu được rằng họ có một linh hồn. Chỉ khi ấy Ta mới kêu gọi tất cả các con công bố Lời Ta để tất cả nhân loại có thể sống trong Thiên Đàng Mới của Ta.
Xin hãy loan truyền Lời Ta, những Lời cầu nguyện, những Thông Điệp và những Lời Cảnh Báo của Ta cho mọi linh hồn, đặc biệt là những người không có đức tin, niềm tin hay hiểu biết gì về Lời hứa của Ta trở lại để phán xét kẻ sống và kẻ chết.
Họ không có nhiều thời gian. Vì vậy Ta khẩn thiết kêu gọi các con cầu nguyện cho linh hồn của họ.
Chúa Giêsu của con

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi : Hỡi các con, hãy ra đi và hãy tỉnh thức, hãy lắng nghe, đặt câu hỏi và suy gẫm tất cả những gì được bày ra cho các con nhân danh Thiên Chúa (12/05/2012)

Thứ bảy ngày 12 tháng 05 năm 2012 lúc 10:00 sáng
Hỡi con, khi tiếng gầm rú của Satan và bầy tôi của hắn trở nên ồn ào hơn và vang vọng tới Thiên Đàng, Mẹ buộc phải cảnh báo con cái Thiên Chúa rằng hãy tỉnh thức.
Hãy nhìn xung quanh và các con thấy gì?
Sự bất ổn, những tranh cãi, tuyệt vọng và cấu xé lẫn nhau, tất cả được tạo ra bởi những tà khí của sự dữ vốn bủa vây nhân loại.
Được phóng thích từ Hỏa Ngục, con số những quỷ dữ là rất lớn. Chúng không nghỉ ngơi một phút giây nào trong việc gây đau khổ và trút sự căm thù của chúng trên tất cả những con cái Thiên Chúa.
Những thiên thần sa ngã này ghen tức khi Chúa Cha, Thiên Chúa Tối Cao, tạo dựng vũ trụ và con người.
Sự kiêu ngạo và thù ghét đã dẫn đến sự sa ngã và chúng đã bị ném vào Hỏa Ngục.
Đứng đầu là Satan, sự thù ghét của chúng bộc lộ ra khi Mẹ hạ sinh Con Người, Đấng Cứu Thế của nhân loại vào trong thế gian. Sự thù ghét của chúng dành cho Mẹ thì vượt xa tất cả những gì loài người biết được.
Mẹ là Nữ Vương của các Thiên Thần, điều này làm cho chúng bấn loạn lên. Chúng biết rằng không còn đường để trở về với Phẩm Trật Thiên Đàng nữa.
Để gây đau khổ cho Thiên Chúa, Chúa Cha từ ái, chúng muốn phá hủy tất cả những gì là gần gũi với Thánh Tâm Người nhất, những người con cao quý và đáng yêu của Người.
Bằng cách cám dỗ con cái Người, qua việc xúi dục họ phạm tội, chúng cướp đi các linh hồn.
Chúa Cha sẽ không dung thứ cho sự độc ác này và thời điểm đã đến gần để cuối cùng Người ném chúng vào lò lửa. Chúng biết được điều này.
Dưới sự dẫn dắt của Satan, giờ đây chúng gia tăng các kế hoạch và trong mỗi phút giây trong ngày, chúng lại gây ra sự tàn phá trên thế giới.
Con cái Thiên Chúa phải biết rằng kế hoạch của chúng là cướp đi tất cả những gì là quý báu đối với Thiên Chúa Cha Toàn Năng.
Chính vì thế mà trước hết chúng nhắm tới Giáo Hội của Người trên trần thế này.
Khi chúng xâm nhập được vào trong các Giáo Hội của Thiên Chúa thì chúng sẽ xâm nhập vào con cái Thiên Chúa.
Hỡi các con, hãy thức tỉnh luôn để nhìn thấy những gì đang diễn ra trước mắt các con. Các con phải tỉnh thức canh phòng luôn.
Hãy cầu nguyện, cầu nguyện và cầu nguyện để được ban cho Ơn nhận ra sự dữ khi nó diễn ra trước mắt các con như thể đó là một phần trong kế hoạch của Thiên Chúa, nhưng thật ra không phải như vậy.
Phải có một niềm tin vững mạnh và đón nhận Sự Thật trong những Thông Điệp từ Thiên Đàng này để đi trên Đường Sự Thật dẫn đến Sự Sống Đời Đời.
Hỡi các con, hãy đón nhận Sự Sống Đời Đời và không bao giờ được phép khước từ Sự Sống Đời Đời để chạy theo những lời hứa giả dối.
Những lời hứa suông này được đưa ra trong thế giới hôm nay bởi những kẻ lãnh đạo trong những quốc gia của các con, những kẻ bị mê hoặc bởi tên vua lừa dối.
Hỡi các con, hãy ra đi và hãy tỉnh thức, hãy lắng nghe, đặt câu hỏi và suy gẫm về tất cả những gì được bày ra cho các con nhân danh Thiên Chúa.
Nữ Vương Bình An yêu dấu của các con
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi

Vương Quốc Mới của Ta: Các con sẽ được no thỏa sự dư đầy và sẽ không mong muốn gì hơn thế nữa (13/05/2012)

Chúa Nhật ngày 13 tháng 05 năm 2012 lúc 4:00pm
Hỡi ái nữ của Ta, đây là lúc con phải hiểu rằng những Thông Điệp của Ta không phải để mang đến nỗi sợ hãi.
Những Thông Điệp này mang đến tình yêu và để nói cho những ai phạm tội hoặc làm điều sai trái biết rằng họ phải chỉnh đốn lại bản thân trước mắt Ta, bằng không họ sẽ phải hư mất đời đời.
Tại sao Ta lại không nói cho nhân loại biết Sự Thật?
Ta nhận thấy con, con gái Ta, nhiều lần con cảm nhận một gánh nặng khi nhận lãnh những Thông Điệp Từ Trời. Con không bao giờ được phép để cho nỗi sợ hãi xâm chiếm lòng con vì sợ hãi không đến từ Ta.
Không phải Ta đã từng nói là có một Kỷ Nguyên Hoà Bình Mới tuyệt vời đang chờ đợi những ai yêu mến Ta sao? Vậy thì còn sợ gì nữa?
Phải chăng các con lo lắng về tương lai, về gia đình hoặc không biết những gì đang chờ đợi phía trước? Nếu thế thì các con phải biết điều này.
Ta yêu thương tất cả các con. Ta muốn tất cả con cái Thiên Chúa sum vầy thành một Gia Đình Thánh, đoàn tụ trong yêu thương.
Chính vì thế mà giờ đây Ta đang thông truyền cho các con, Ta dành nhiều thời gian để mang các con tới gần Ta hơn.
Để bảo đảm rằng tất cả các con sẽ quay trở về và mở rộng tâm hồn để đón nhận tình yêu Ta dành cho mỗi một người trong các con trên địa cầu này, Ta phải cảnh báo nhân loại về những hiểm nguy họ phải đối diện sắp tới.
Nếu Ta không thương yêu các con như vậy thì Ta không bao giờ cảnh báo các con.
Tình yêu của Ta thật mạnh mẽ đến nỗi chưa từng có ai thấy một Tình Yêu như vậy bao giờ, vì không một ai trong các con có thể cảm nhận được hết Tình Yêu mà Ta dành cho các con.
Tình Yêu của Ta dành cho các con có nghĩa là Ta không muốn con cái Thiên Chúa phải đau khổ.
Ta sẽ đón nhận tất cả các con, những ai được chứng kiến Sự Thật sau Cuộc Cảnh Báo, và Ta sẽ tỏ cho các con thấy Tình Yêu Ta dành cho các con.
Các con và tất cả những ai thuộc về Ta trong tâm trí, thể xác và linh hồn sẽ được ban cho một ân huệ trọng đại nhất, ngoài sức tưởng tượng của các con.
Thiên Đàng Mới đang đón chờ các con và trái đất mà các con luyến tiếc sẽ chẳng là gì khi các con nhìn thấy Vương Quốc mới đã được dọn sẵn cho các con.
Hỡi các con, có rất nhiều thứ để mong chờ. Lo sợ là không cần thiết.
Thay vào đó hãy biết rằng các con được ban cho Sự Sống Đời Đời.
Các con sẽ được no thỏa sự dư đầy và sẽ không ước muốn gì hơn nữa.
Đủ thứ màu sắc, hương thơm, tình yêu mà các con cảm nhận được từ những người sống xung quanh các con, sự hòa thuận trong gia đình, không có nỗi sợ hãi, tâm hồn các con sẽ tràn ngập tình yêu của Thiên Chúa và các con có một cơ thể hoàn mỹ - sao các con lại không mơ ước tới Vương Quốc của Ta?
Vương Quốc của Ta sẽ trở thành nhà của các con khi Thiên Đàng và Trái Đất nên một và với kẻ chết là những ai đã đón nhận Ta là Đấng Cứu Thế của họ thì họ sẽ được phục sinh để đoàn tụ cùng với gia đình, anh chị em của họ trong tình yêu và hạnh phúc.
Sự nhẹ nhõm mà các con cảm nhận được khi thế giới tội lỗi các con đang sống bây giờ không còn nữa, lúc ấy sẽ chỉ có niềm vui, sự thanh thản và mãn nguyện.
Không còn lo lắng, sợ hãi, ưu phiền hay tội lỗi nữa.
Các con vẫn có sự tự do nhưng là một sự tự do khác. Các con sẽ sống trong sự hiệp nhất trọn vẹn với Ta, theo như Thánh ý của Cha Ta. Người đã chờ đợi giây phút này từ quá lâu rồi.
Ta đang kiên nhẫn chuẩn bị để không một linh hồn nào trong số con cái Thiên Chúa bị hư mất.
Vì thế hỡi con gái của Ta, đừng sợ.
Đau khổ sẽ không kéo dài. Thay vì đau khổ thì sẽ là quê trời nơi dành cho từng người trong các con cái Thiên Chúa.
Đây là điều Ta hứa với các con. Đừng buồn sầu, sợ hãi hay lo lắng vì điều này là hoàn toàn không cần thiết.
Hãy học cách yêu mến Ta hơn. Các con càng yêu mến Ta thì các con càng tín thác vào Ta.
Chỉ khi ấy nỗi sợ hãi mới rời khỏi các con.
Chỉ khi ấy các con mới được tự do thật sự.
Ta yêu thương tất cả các con. Đừng bao giờ quên điều này, nhất là khi các con lo lắng về tương lai.
Đấng Cứu Thế yêu dấu của các con
Chúa Giêsu Kitô

Lời mời gọi cầu nguyện: Hãy ra đi và thực hiện lời mời gọi này : "Lời Kinh Cầu của con dâng lên Chúa Giêsu" (14/05/2012)

Thứ hai ngày 14 tháng 05 năm 2012 lúc 6:00 tối
Hỡi ái nữ của Ta, của lễ con dâng lên Ta đã được đón nhận và kết quả là Ta sẽ cứu thêm 5 triệu linh hồn nữa.
Mong muốn lớn lao nhất của Ta là cất hết đau khổ của con nhưng của lễ vô giá mà con dâng lên Ta có nghĩa là giờ đây Ta có thể cứu thêm nhiều con cái Thiên Chúa.
Đừng quên rằng Sứ Vụ này là cứu vớt nhân loại khỏi sa vào Hỏa Ngục. Ta cần sự trợ giúp của con và của những người khác nữa để thực hiện được điều này.
Đừng bao giờ cảm thấy cô đơn vì Ta yêu thương các con và hằng luôn ở bên các con. Nhiều con cái Thiên Chúa cuối cùng cũng bắt đầu nghe được Tiếng Nói của Ta.
Công việc của Chúa Thánh Thần sẽ trổ sinh hoa trái và sớm thôi, Tình Yêu của Thiên Chúa sẽ được cảm nhận ngay cả trong tâm hồn của những người chai đá nhất.
Những tâm hồn lầm lạc, trống vắng và chai lỳ sẽ cảm nhận được Ngọn Lửa Tình Yêu và sẽ trải qua một cảm giác khao khát được là thành viên trong Vương Quốc Mới của Ta trên trần gian. Nhiều người sẽ không hiểu tại sao nhưng họ không thể nào cưỡng lại cảm giác ấm áp, yêu thương và bình an của họ.
Nhiều người sẽ thấy bất ngờ và họ muốn thưa chuyện với Ta. Giờ đây con phải quy tụ mọi người khắp ở khắp mọi nơi để cầu xin ân Huệ Tình Yêu của Ta. Họ phải cầu xin để được ban cho những ơn đặc biệt. Hỡi con gái của Ta, con phải dành ra mỗi tuần một ngày cho việc này. Mỗi một linh hồn lầm lạc phải cầu xin Ta trợ giúp họ. Nếu lời cầu nguyện của họ thuận theo Thánh ý Ta thì Ta sẽ nhận lời họ. Điều này sẽ tạo nên trong họ một mối dây liên kết mạnh mẽ hơn với Thánh Tâm Ta và Lòng Thương Xót Vô Biên của Ta.
Hãy ra đi và thực hiện lời mời gọi : “Lời Kinh Cầu Của Con dâng lên Chúa Giêsu. ” Hỡi con, hãy làm điều này càng sớm càng tốt vì Ta muốn bảo đảm rằng những linh hồn, đặc biệt là những linh hồn không chấp nhận rằng giờ đâyTa đang thông truyền cho các con, thì cuối cùng họ sẽ nhận ra Ta gần gũi với từng linh hồn biết bao. Hãy nói cho họ biết rằng Ta yêu thương hết thảy và không loại trừ một tội nhân nào bất kể tội lỗi của họ nặng nề đến đâu.
Tất cả những gì Ta kêu gọi nơi họ là hãy đến với Ta và cầu xin Ta trợ giúp họ.
Chúa Giêsu của các con

Ấn thứ hai: Chiến tranh thế giới thứ 3 (16/05/2012)

Thứ tư ngày 16 tháng 05 năm 2012 lúc 03:10am
Hỡi ái nữ của Ta, Ta phải thông báo cho con biết rằng chiến tranh thế giới thứ ba sắp sửa xảy ra.
Sáng nay nước mắt Ta rơi, như con trông thấy đây (*).
Ấn thứ hai sắp được mở ra như đã được tỏ ra cho Gioan Thánh Sử trong Sách Khải Huyền.
Chiến tranh sẽ bắt đầu ở âu Châu.
Hệ thống ngân hàng của các con sẽ là nguyên nhân gây ra cuộc chiến tranh này và một lần nữa nước Đức sẽ tham gia vào thảm họa này như hai lần trước.
Khi mới bắt đầu thì chỉ là một sự cứu vãn tình hình kinh tế và thảm họa này sẽ ảnh hưởng đến Hy Lạp rồi sẽ lan sang Pháp.
Trung Đông cũng sẽ bị lôi kéo vào cuộc chiến tranh giữa Do Thái và Iran, và Syria sẽ là nguyên nhân chính cho sự sụp đổ của Ai Cập.
Hỡi con, Ta đánh thức con dậy để nói cho con biết điều này, không phải để làm cho con sợ hãi nhưng để kêu gọi các con cầu nguyện nhiều cho Châu âu trong thời buổi này.
Vì chiến tranh và việc thiếu thốn tiền bạc, phần lớn mùa màng bị thất bát vàđiều này sẽ dẫn đến việc Ấn Thứ Ba mở ra, tức sinh ra nạn đói.
Chính vì thế mà giờ đây Ta khẩn thiết kêu gọi tất cả con cái Thiên Chúa hãy tích trữ lương khô và những thức ăn không bị hư hoại để nuôi sống gia đình các con. Quan trọng là các con có thể tự trồng lấy thức ăn cho chính các con.
Tuy nhiên, hãy nhớ rằng, cầu nguyện có thể giảm nhẹ phần lớn nỗi thống khổ này.
Do ảnh hưởng của cuộc chiến tranh này, Giáo Hội Công Giáo của Ta sẽ bị lôi kéo vào “một giáo hội toàn cầu”, dưới danh nghĩa là hiệp nhất.
Sự hiệp nhất, hay hòa bình giả tạo này sẽ trở thành hiện thực sau khi tên phản Kitô xuất hiện để dàn xếp một nền hòa bình giả tạo và coi như chiến tranh chấm dứt.
Hiệp ước hòa bình này chỉ liên quan đến Phương Tây trước khi Trung Quốc và Nga nhúng tay vào những vấn đề của thế giới.
Họ sẽ là mối nguy cho “Con Thú Mười Sừng”, âu Châu, và họ sẽ chiến thắng để cộng sản hóa Châu âu.
Con “Rồng Đỏ”, Trung Quốc, đã giành được vị thế vững mạnh vì họ đang làm chủ tài chánh thế giới.
Con Rồng Đỏ và “Con Gấu” tức là nước Nga vốn không yêu mến Thiên Chúa.
Họ được điều khiển bởi tên phản Kitô, kẻ đến từ phương Đông và đang nép mình nơi kín đáo.
Khi những lời tiên tri này xảy ra, thì toàn thế giới sẽ tin vào những Thông Điệp này. Lúc đó thì không còn hồ nghi nữa.
Các con hãy đọc lời cầu nguyện sau đây vì lời cầu nguyện này sẽ giúp giảm nhẹ ảnh hưởng của các biến cố.
Chiến dịch cầu nguyện số 54 – Xin Thiên Chúa Cha giảm nhẹ ảnh hưởng của Chiến Tranh Thế Giới thứ III
Lạy Cha ở trên trời, nhân danh con yêu dấu Cha là Chúa Giêsu Kitô, Đấng đã chịu khổ hình vì tội lỗi nhân loại, xin cứu giúp chúng con trong thời kỳ nguy khốn mà chúng con phải đương đầu
Xin giúp chúng con sống sót qua cuộc bách hại, được sắp đặt bởi những kẻ thống trị tham lam và những kẻ muốn phá hủy Hội Thánh và tiêu diệt con cái Cha.
Lạy Cha dấu yêu, chúng con nài xin Cha ban lương thực cho gia đình chúng con, và xin cứu mạng sống của những ai bị ép buộc tham gia chiến tranh chống lại lương tri của họ.
Thân lạy Cha, chúng con yêu mến Cha. Chúng con nài xin Cha trợ giúp chúng con khi chúng con cần.
Xin cứu chúng con khỏi sự kìm kẹp của tên phản Kitô.
Xin giúp chúng con thoát khỏi con dấu của hắn, dấu của con thú, bằng cách từ chối nó.
Xin giúp những người yêu mến Cha luôn trung thành với Lời Chí Thánh của Cha, để Cha có thể ban ân Sủng xuống trên chúng con, hầu thể xác và linh hồn chúng con được sống. Amen.
Hỡi con gái của Cha, Cha nhận thấy rằng thông tin này có thể gây sợ hãi cho các con nhưng hãy nhớ rằng nhờ vào lời cầu nguyện và qua chiến dịch cầu nguyện số 33 (Ấn của Thiên Chúa Hằng Sống) thì những tín hữu của Ta, Giáo Hội Còn Sót Lại của Ta sẽ được bảo vệ. Các con sẽ sống còn mặc dù không hề dễ dàng.
Các con sẽ bị bách hại vì đức tin Kitô Giáo của các con nhưng các con sẽ không phản bội hay khước từ Ta.
Chính vì thế mà các con sẽ được ban cho nhiều ân sủng. ân Huệ Ta ban là Ấn Tín của Thiên Chúa Hằng Sống để làm cho các con trở nên vô hình trước kẻ thù của các con.
Hãy đọc lời nguyện này mỗi ngày kể từ hôm nay. Hãy đặt Ấn Tín ở một nơi dễ nhìn thấy ở trong nhà và hãy xin một linh mục làm phép. Hãy bắt đầu chuẩn bị sớm đi vì ngày tàn của Châu âu không còn xa nữa.
Chúa Giêsu của các con
*Ghi chú : Khi cô Maria đang nhận và viết Thông Điệp này thì một dòng nước mắt chảy xuống trên hình Chúa Giêsu ngay trước mặt cô.

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi : Các thị nhân của Mẹ trên toàn thế giới đang được hướng dẫn cầu nguyện để ngăn chặn những thảm họa do chiến tranh thế giới gây ra (16/05/2012)

Thứ tư ngày 16 tháng 05 năm 2012 lúc 09:00 sáng
Hỡi con, hãy luôn kiên vững trong Sứ Vụ dành cho Thánh Tử của Mẹ.
Điều quan trọng là tất cả những ai tin vào Sự Thật trong Lời Chí Thánh giờ đây đang được ban cho nhân loại, phải bình tĩnh.
Bổn phận của các con là tuân theo những lệnh truyền của Con Chí ái của Mẹ. Cầu nguyện và tín thác vào Con Mẹ sẽ mang lại ơn cứu rỗi cho các con.
ân huệ do Ấn Tín của Thiên Chúa Hằng Sống sẽ là sự bảo vệ mạnh mẽ nhất của các con trong chiến tranh hoặc xung đột.
Bằng việc nguyện trung thành với Thiên Chúa Cha khi đón nhận Tặng ân mà Người ban cho nhưng không này, các con sẽ luôn được tự do.
Đừng bao giờ quên sức mạnh của cầu nguyện và cách thức mà lời cầu nguyện có thể làm giảm nhẹ ảnh hưởng của những biến cố khủng khiếp này.
Đáng buồn là những biến cố này sẽ phải xảy ra như đã được tiên báo.
Hỡi các con, Mẹ kêu gọi tất cả những ai tôn kính Mẹ, Mẹ Đầy Ơn Phúc, hãy biết rằng lời mời gọi này đến từ Thiên Đàng.
Tất cả những thị nhân của Mẹ trên toàn thế giới sẽ được hướng dẫn để cầu nguyện nhằm giảm bớt đi những hiểm họa do chiến tranh thế giới gây ra.
Các con phải kiên tâm trong đau khổ và dâng lên Thiên Chúa Cha như một của lễ.
Việc đọc kinh Mân Côi là rất quan trọng cho dù các con thuộc Giáo Hội Kitô Giáo nào.
Các con phải đọc kinh Mân Côi vì kinh Mân Côi sẽ bảo vệ quốc gia nào có nhiều người đọc kinh Mân Côi hằng ngày.
Giờ đây hãy cầu nguyện, cầu nguyện và cầu nguyện cho Châu âu. Hãy chạy đến với Thánh Tử của Mẹ để xin Người ban cho các con sức mạnh, lòng can đảm và sự kiên tâm cần thiết để luôn tín thác vào Thiên Chúa.
Mẹ Yêu Dấu của các con
Nữ Vương Trời Đất
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi

Hãy thành lập các nhóm Chiến Dịch Cầu Nguyện (16/05/2012)

Thứ tư ngày 16 tháng 05 năm 2012 lúc 09:00 sáng
Hỡi con, hãy luôn kiên vững trong Sứ Vụ dành cho Thánh Tử của Mẹ.
Điều quan trọng là tất cả những ai tin vào Sự Thật trong Lời Chí Thánh giờ đây đang được ban cho nhân loại, phải bình tĩnh.
Bổn phận của các con là tuân theo những lệnh truyền của Con Chí ái của Mẹ. Cầu nguyện và tín thác vào Con Mẹ sẽ mang lại ơn cứu rỗi cho các con.
ân huệ do Ấn Tín của Thiên Chúa Hằng Sống sẽ là sự bảo vệ mạnh mẽ nhất của các con trong chiến tranh hoặc xung đột.
Bằng việc nguyện trung thành với Thiên Chúa Cha khi đón nhận Tặng ân mà Người ban cho nhưng không này, các con sẽ luôn được tự do.
Đừng bao giờ quên sức mạnh của cầu nguyện và cách thức mà lời cầu nguyện có thể làm giảm nhẹ ảnh hưởng của những biến cố khủng khiếp này.
Đáng buồn là những biến cố này sẽ phải xảy ra như đã được tiên báo.
Hỡi các con, Mẹ kêu gọi tất cả những ai tôn kính Mẹ, Mẹ Đầy Ơn Phúc, hãy biết rằng lời mời gọi này đến từ Thiên Đàng.
Tất cả những thị nhân của Mẹ trên toàn thế giới sẽ được hướng dẫn để cầu nguyện nhằm giảm bớt đi những hiểm họa do chiến tranh thế giới gây ra.
Các con phải kiên tâm trong đau khổ và dâng lên Thiên Chúa Cha như một của lễ.
Việc đọc kinh Mân Côi là rất quan trọng cho dù các con thuộc Giáo Hội Kitô Giáo nào.
Các con phải đọc kinh Mân Côi vì kinh Mân Côi sẽ bảo vệ quốc gia nào có nhiều người đọc kinh Mân Côi hằng ngày.
Giờ đây hãy cầu nguyện, cầu nguyện và cầu nguyện cho Châu âu. Hãy chạy đến với Thánh Tử của Mẹ để xin Người ban cho các con sức mạnh, lòng can đảm và sự kiên tâm cần thiết để luôn tín thác vào Thiên Chúa.
Mẹ Yêu Dấu của các con
Nữ Vương Trời Đất
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi: Ấn Tín này đã được tiên báo trong Sách Khải Huyền của Thánh Gioan (17/05/2012)

Thứ năm ngày 17 tháng 05 năm 2012 lúc 08 giờ 50 sáng
Hỡi con, con cái Thiên Chúa có thể bảo vệ được đức tin, lòng can đảm và sự an toàn của họ trong bất kỳ cuộc chiến nào nếu họ tiếp tục cầu nguyện với Chiến Dịch Cầu Nguyện số 33 : Ấn Tín của Thiên Chúa Hằng Sống.
Đây là một trong những sự bảo vệ cuối cùng và mạnh mẽ nhất của Ấn Tín Che Chở trong số các lời cầu nguyện được Thiên Đàng ban cho nhân loại. 
Ấn Tín giúp các con đứng vững trước bất kỳ cuộc bách hại nào trong tương lai, đặc biệt trong thời buổi bị áp chế và chiến tranh.
Ấn Tín này đã được báo trước trong sách Khải Huyền của Thánh Gioan và Ấn Tín mang nhiều quyền năng của Thiên Chúa.
Các con phải trân trọng giữ gìn và sử dụng Ấn Tín để bảo vệ không chỉ riêng bản thân các con mà còn gia đình các con nữa.
Đây là lúc cần thiết để Mẹ nhắc lại cho các con.
Hãy ra đi trong an bình.
Mẹ Yêu Dấu của các con
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi

Giáo Hội Còn Sót Lại sẽ đứng vững, không thể bị đánh bại tới khi Giêrusalem Mới xuất hiện (18/05/2012)

Thứ sáu ngày 18 tháng 05 năm 2012 lúc 10:48am
Hỡi ái nữ của Ta, giờ đây con hãy biết rằng sự lan tỏa Thần Khí của Ta sẽ trở nên mạnh mẽ không gì ngăn cản được, khắp nơi trên toàn thế giới.
ánh Sáng Sự Thật sẽ làm cho thế giới hân hoan và đong đầy linh hồn nhiều con người một sự kỳ diệu đơn sơ về Lòng Thương Xót Vô Bờ của Ta.
Nhiều cuộc hoán cải sẽ diễn ra và khi ấy Đạo Binh Còn Sót Lại của Ta sẽ trỗi dậy để trở thành một lực lượng hùng mạnh trong cuộc chiến chống lại tên phản Kitô.
Giáo Hội Kitô Giáo Còn Sót Lại của Ta sẽ loan báo Tin Mừng trên toàn cõi đất.
Lửa sẽ ập xuống trên những kẻ tìm cách hãm hại Giáo Hội Còn Sót Lại của Ta. Vì chỉ một ít người có thể bảo vệ Sự Thật trong Lời Chí Thánh của Ta khi Sự Thật được tỏ ra cho họ.
Con số này nhiều lắm thì cũng khoảng hơn 20 triệu người.
Những người lãnh đạo sẽ xuất thân từ hàng ngũ các con và các con sẽ phải giữ đạo một cách lén lút ở những nơi nhất định.
Các con sẽ dẫn dắt một Chiến Dịch về những Giáo Huấn của Ta và những Chiến Dịch Cầu Nguyện của Ta sẽ là vũ khí để đánh bại kẻ thù.
Người xa lạ sẽ trở nên gần gũi, người ta từ các nước sẽ nhập đoàn chung với nhau và những tôn giáo bị chia rẽ trong quá khứ vì những sự khác biệt, sẽ nhập thành một.
Một Hội Thánh Còn Sót Lại sẽ đứng lên, bất khả chiến bại cho đến khi Giêrusalem Mới xuất hiện.
Đây là lúc Ta Quang Lâm.
Giêsusalem Mới của Ta mọc lên từ đống tro tàn, khi mà tất cả những kẻ chống đối Ta nghĩ rằng Giáo Hội của Ta đã bị thiêu rụi.
Và khi ấy sẽ là lúc bắt đầu.
Một Khởi Đầu Mới.
Một Kỷ Nguyên Mới.
Trời Mới và Đất Mới.
Thời điểm để Thánh ý Thiên Chúa Cha cuối cùng được nên trọn.
Giờ đây hãy trỗi dậy hỡi Đạo Binh của Ta. Hãy bao gồm mọi thành phần và giang rộng đôi cánh. Đừng bao giờ đi lạc khỏi Sự Thật trong Kinh Thánh.
Đừng bao giờ nghi ngờ lời Kinh Thánh.
Đối với những ai trong các con, bao gồm những thành phần trong Giáo Hội của Ta trên trần thế, các con phải mở lòng ra đón nhận Sự Thật.
Kinh Thánh chứa đựng Lời Chí Thánh của Thiên Chúa. Kinh Thánh chứa đựng trọn vẹn Sự Thật.
Kinh Thánh không nói sai.
Nếu các con chối bỏ Sự Thật trong Kinh Thánh thì các con cũng chối bỏ Lời của Thiên Chúa.
Đấng Cứu Thế của các con
Giêsu Kitô

Đừng sợ Cánh Tay Ta giáng xuống nhưng hãy sợ bàn tay kẻ thù của các con. (18/05/2012)

Thứ sáu ngày 18 tháng 05 năm 2012 lúc 03:20pm
Hỡi ái nữ của Ta, Ta đến nói chuyện với con hôm nay là để mang nguồn an ủi đến cho những ai đang lo sợ về tương lai tới đây.
Các con thân yêu, tương lai các con được an bài trong Thánh ý của Ta.
Thời điểm đã đến để mở ra một Vương Quốc mới, Vương Quốc mà Con Chí ái Ta ngự trị sẽ đến.
Đây là giai đoạn cuối cùng khi trái đất đang được chuẩn bị để mang về cho Ta thật nhiều những người yêu mến con Ta cũng như yêu mến Ta.
Nhiều điều phải xảy ra để thánh ý Ta được thể hiện và các con cần phải cầu nguyện, kiên trì và can đảm lên.
Đừng sợ Cánh Tay Ta giáng xuống nhưng hãy sợ bàn tay kẻ thù của các con.
Nhiều sự gian ác đang hoành hành trên thế giới và đã đến lúc Ta trừng phạt những quốc gia gây ra đau khổ cho con cái Ta trên mặt đất.
Khi cuộc chiến bắt đầu, những Nơi thờ phượng Ta, Thiên Chúa Cha, sẽ được canh tân.
Chẳng bao lâu nữa họ sẽ nhận ra cách mà họ đã khước từ Đấng Mêsia duy nhất và Chân Thật, Chúa Giêsu Kitô con Ta, mà Ta đã sai đến để cứu chuộc nhân loại.
Sau đó, những ai tin vào Con Ta và Ta - Thiên Chúa Tối Cao, sẽ chỗi dậy cùng một thể để chuẩn bị mặt đất cho cuộc Quang Lâm của con Ta.
Con Ta sẽ trở lại một khi cuộc thanh lọc đã hoàn tất.
Cuộc thanh lọc mà Ta đề cập tới đó là khi sự tốt lành được tách ra khỏi sự dữ. Những ai sống một cuộc sống đầy dẫy những dối trá của Satan vẫn còn có thời gian để sám hối.
Ta sẽ ra sức cứu vớt họ khỏi con thú vì Ta không bỏ rơi các con cái của Ta một cách dễ dàng được.
Ta sẽ dùng Quyền Năng của Ta để lôi kéo họ về trong Vòng Tay Thương Xót của Ta để cứu rỗi họ.
Tin tưởng và đặt trọn niềm tin vào Ta chính là con đường đưa các con đến sự sống vĩnh cửu.
Chỉ qua con của Ta, Đấng Cứu Thế của nhân loại, các con mới có thể đến được với Ta, người Cha của cả vũ trụ.
Để đến được với Ta, trước hết các con phải được cứu thoát khỏi Tội lỗi đã.
Để được cứu thoát khỏi Tội lỗi, các con phải xứng đáng trong mắt của con Ta.
Như Ta đã sai con Ta đến lần đầu để ban ơn cứu chuộc, cũng vậy Ta cũng sai Người đến một lần nữa để cứu các con một lần cuối cùng trước khi Trời Mới và Đất Mới nên một.
Những người từ chối đón nhận Lòng Thương Xót Vô Bờ của con Ta, sau Cuộc Thập Tự Chinh cuối cùng này để mang tất cả các con vào Thiên Đàng, nơi dành sẵn cho các con, họ sẽ hư mất đời đời.
Không thể thay đổi lại được nữa.
Đừng bao giờ quên rằng Ta là ai.
Ta là Chúa Cha, đấng đã tạo dựng nên các con.
Ta yêu các con.
Ta mong mỏi được mang tất cả các con về nhà Ta nhưng sao nước mắt Ta vẫn không ngừng rơi.
Điều này xảy ra vì có rất nhiều người mà Ta không thể cứu họ được trừ khi họ quay trở về với Ta và kêu cầu cùng Ta.
Lời kêu gọi từ Thiên Đàng này đã được tiên báo.
Chỉ có Chiên Thiên Chúa, con Ta, mới có quyền tiết lộ cho các con những sự kiện còn đang ở phía trước.
Chỉ có Người mới có thể mở các Ấn.
Ngày nay Người thực hiện công việc này với sự trợ giúp của Thiên Thần Thứ Bảy, vị Sứ Thần Thứ Bảy.
Các con hãy tỉnh thức và chấp nhận rằng cuối cùng thì Sách Sự Thật được tiên báo giờ đây từng chương một đang mở ra trước mắt các con.
Hãy đón nhận Sách Sự Thật như một tặng ân, bởi vì Sách ấy sẽ mang lại cho các con sự sống đời đời.
Cha Rất Yêu Dấu của các con trên Thiên Đàng
Thiên Chúa Tối Cao
ML chuyển dịch từ "The Warning Second Coming"

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi : Tên ác quỷ tấn công những ai yêu mến Thiên Chúa nhiều nhất (20/05/2012)

Chúa nhật ngày 20 tháng năm, năm 2012 lúc 12:15 pm
Hỡi con, khi nhiều con cái Thiên Chúa đón nhận các Thông Điệp Thánh Thiêng này thì cũng có nhiều người khước từ những Thông Điệp ấy.
Tất cả những ai gần gũi với Thánh Tử của Mẹ nhất sẽ bị tên ác quỷ cám dỗ để xa lánh Người.
Họ sẽ chịu đau khổ nhiều nhất và những nghi ngờ sẽ đóng kín tâm trí họ trước Sự Thật.
Tên ác quỷ tấn công những ai yêu mến Thiên Chúa nhiều nhất.
Khi hắn làm cho họ ra mù loà trước Sự Thật thì hắn đã chiến thắng.
Những ai sùng kính Mẹ, Mẹ Thiên Chúa, cũng chính là mục tiêu mà tên ác quỷ nhắm tới để lôi kéo họ ra khỏi Sách Sự Thật.
Hắn, tên ác quỷ, không bao giờ bỏ cuộc. Hắn bách hại khủng khiếp những linh hồn đầy yêu thương ấy để họ chối bỏ Lời Chúa
Mẹ van nài tất cả những ai yêu mến Thánh Tử của Mẹ, hãy lắng nghe lời mời gọi của Mẹ đây. Các con phải nghe lời Người khi Người phán dậy các con.
Đừng bỏ qua cơ hội để giúp anh chị em các con đạt được Sự Sống Đời Đời đã được hứa ban cho họ.
Các con đừng để cho tên lừa dối gieo vào lòng những nghi ngờ để ngăn chặn hàng triệu linh hồn được cứu rỗi.
Đây là cuộc chiến khốc liệt vốn sẽ tấn công các con từ nay trở đi.
Các con phải kêu cầu Mẹ, Mẹ của các con, để Mẹ trợ giúp, chỉ dạy và dẫn dắt các con bước đi trên con đường Chân Lý.
Mẹ Yêu Dấu của các con
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi

Hãy cầu nguyện để các con có thể nhận ra được những ngôn sứ đích thực và những kẻ không rao giảng nhân danh Ta (20/05/2012)

Chúa Nhật ngày 20 tháng 05 năm 2012 lúc 06 giờ 10 tối
Hỡi ái nữ của Ta, con hãy nói với con cái Thiên Chúa rằng những ngôn sứ của Ta trong thế giới ngày nay sẽ bị khước từ như những ngôn sứ thuở trước cũng đã bị khước từ.
Ngày nay, những ai tuyên bố là đến nhân danh Ta nhưng thật ra họ không nhận những Thông Điệp từ Thiên Chúa thì lại được chào đón và được chấp nhận.
Những ai công bố Lời Chí Thánh của Ta và những ai nói tiên tri nhân Danh Cha Ta, sẽ bị chối bỏ một cách thậm tệ.
Ngày nay, các linh mục và hàng giáo sĩ sẽ công kích những ngôn sứ của Ta vì Satan khiến họ ra mù loà trước Lời Chí Thánh của Ta.
Hãy để cho bất cứ ai tìm cách ngăn chặn những ngôn sứ đích thực của Thiên Chúa biết rằng họ sẽ phạm một tội rất nặng trước mặt Thiên Chúa.
Những tôi tớ được thánh hiến và những ai rao giảng Sự Thật trong Giáo huấn của Ta, sẽ bị trừng phạt nếu họ phá hoại Sứ Vụ Thánh Thiêng này.
Đối với những ai không tin vào Lời Chí Thánh của Ta được ban cho nhân loại trong thời buổi này, phải giữ im lặng.
Vì nếu các con đã không giữ im lặng mà còn lên tiếng chống đối Ta, các con sẽ phải chịu trách nhiệm và sẽ phải kêu khóc van xin Ta tha cho các con.
Khi mà các con cảm nhận được hậu quả do các con gây ra thì nhiều linh hồn đã phải hư mất.
Đừng bao giờ khước từ Lời Chí Thánh của Ta, ban cho các con qua những ngôn sứ.
Hãy đón nhận và giữ lấy Lời Ta vì có rất nhiều việc cần phải làm để chuẩn bị toàn thể nhân loại cho Vương Quốc Mới của Ta.
Hãy nhớ điều này.
Khi nhân loại khước từ Lời Ta là khi Satan tung hoành mặt đất, điều này có thể hiểu được.
Khi một tôi tớ trung thành của Thiên Chúa khước từ Ta, thì điều này như một lưỡi gươm đâm thâu tâm hồn Ta.
Đây là là một sự khước từ đau đớn nhất trên hết mọi đau đớn.
Hãy đến với Ta, hỡi tất cả các con. Nếu các con không tin thì các con hãy cầu nguyện để các con sớm được tỏ cho thấy Sự Thật.
Nếu các con nghi ngờ thì hãy đến với Ta và xin Ta cởi mở tâm hồn các con. Hãy để Ta tuôn đổ ân sủng trên các con để các con chung tay với Ta mà quy tụ các linh hồn trên khắp thế giới cho kịp thời.
Đừng cho rằng Cuộc Quang Lâm của Ta có thể diễn ra mà không cần đến sự trợ giúp của các ngôn sứ, những người được sai đến để chuẩn bị cho các con xứng đáng bước vào Vương Quốc của Ta.
Hãy cầu nguyện để các con có thể nhận ra được những ngôn sứ đích thực và những kẻ không rao giảng nhân Danh Ta.
Khốn cho những ai ngược đãi những ngôn sứ của Ta vì họ sẽ phải trả lẽ cho những xúc phạm của họ chống lại Chúa Cha, Thiên Chúa Tối Cao.
Hãy ra đi và hãy tỉnh thức.
Hãy chứng kiến khi Ta tỏ bày Sự Thật cho các con.
Đừng quay mặt bước đi.
Đừng nhắm mắt lại.
Đây là lúc các con phải quyết định.
Hoặc là theo Ta và giúp Ta dẫn dắt con cái Ta đến Sự Sống Vĩnh Cửu.
Hoặc là xa lánh và tước mất cơ hội của những linh hồn có thể sửa mình để nên xứng đáng trước mặt Ta.
Chúa Giêsu của các con

Thời điểm cho Cuộc Cảnh Báo đang đến gần (21/05/2012)

Thứ hai ngày 21 tháng 05 năm 2012 lúc 20 giờ 15 tối
Hỡi ái nữ của Ta, thời điểm cho Cuộc Cảnh Báo đang đến gần.
Vẫn còn nhiều việc phải làm để chuẩn bị các linh hồn cho Lòng Thương Xót bao la của Ta.
Ta kêu gọi tất cả những ai yêu mến Ta hãy cầu nguyện thật nhiều cho cuộc hoán cải toàn cầu mà Ta hằng ước mong.
Rất nhiều người sẽ chạy vào vòng Tay Ta, sự nhẹ nhàng thoải mái tràn ngập tâm hồn họ vì họ biết rằng đó chính là Ta, Chúa Giêsu yêu dấu của họ, Đấng tha thiết mời gọi họ.
Rất nhiều người sẽ chống lại Sự Thật khi Sự Thật được tỏ ra cho họ. Bằng chứng Ta tỏ ra cho họ cũng không đủ để nhóm lên một ngọn lửa yêu thương trong linh hồn họ.
Họ đã bị cướp mất khỏi tay Ta và quả thật họ không muốn được giải thoát khỏi tay kẻ cầm giữ họ, con thú, kẻ đã tàn phá linh hồn họ.
Hỡi con gái của Ta, hãy loan truyền Lời Ta càng nhanh càng tốt.
Hãy phớt lờ những nhạo báng, chế giễu và chê cười của những ai tìm cách ngăn cản con.
Hãy trỗi dậy và loan báo Lời Chí Thánh của Ta bằng mọi giá.
Những ai tuyên xưng là rao giảng nhân danh Ta và tìm cách hạ nhục con, thì đang đóng đinh Ta. Họ gây đau khổ nhưng không phải là đau khổ cho con mà là đau khổ cho chính Ta, Đấng Cứu Thế yêu dấu của họ.
Ý kiến con người thì không đáng để lưu tâm. Điều đáng lưu tâm trên hết là những linh hồn mà Ta khao khát để cứu rỗi.
Hãy đọc lời nguyện này, Chiến Dịch Cầu Nguyện số 55 để chuẩn bị cho Cuộc Cảnh Báo
Lạy Chúa Giêsu rất dấu yêu, xin mở cửa tâm hồn của tất cả con cái Chúa, để họ đón nhận ân Huệ Lòng Thương Xót Vô Bờ của Chúa.
Xin giúp họ đón nhận Lòng Thương Xót của Chúa với tình yêu và lòng biết ơn.
Xin giúp họ trở nên khiêm nhường trước mặt Chúa và xin ơn tha thứ cho những tội lỗi của họ, để họ trở thành phần tử trong Vương Quốc Vinh Hiển của Chúa. Amen.
Chẳng bao lâu nữa, hàng triệu người sẽ nghe được Lời Mời Gọi của Ta và nhiều linh hồn sẽ được cứu rỗi.
Các con đừng bao giờ quên tầm quan trọng của việc đọc Chuỗi Kinh Lòng Thương Xót mỗi ngày để cứu nhiều linh hồn.
Hãy ra đi trong bình an và tình yêu.
Chúa Giêsu yêu dấu của các con

Sách Sự Thật của Ta, như một Ngọn Lửa, sẽ lan nhanh trên toàn thế giới (22/05/2012)

Thứ ba ngày 22 tháng năm, năm 2012 lúc 3:20pm
Hỡi ái nữ của Ta, giai đoạn kế tiếp trong Sứ Vụ này sắp được tỏ ra cho các con.
Sách Sự Thật của Ta, như một Ngọn Lửa, sẽ lan nhanh trên toàn thế giới.
Sự hoán cải sẽ nhanh chóng diễn ra và Lời Chí Thánh của Ta sẽ được mọi người lắng nghe trong tất cả mọi ngôn ngữ.
Đến lượt tất cả con cái Thiên Chúa sẽ loan truyền những Thông Điệp của Ta và họ sẽ được tràn đầy Chúa Thánh Thần
Môi miệng họ sẽ công bố Sự Thật và tất cả mọi người sẽ nói tiên tri trong mọi ngôn ngữ để con người nhanh chóng nghe được Sự Thật.
Sự khao khát của con cái Thiên Chúa, những con người bơ vơ trong trạng thái hoang mang vì tâm hồn họ trống rỗng, sẽ được no thỏa.
Cơn đói khát về sự Hiện Diện của Ta sẽ được no thỏa khi Ta mang đến cho họ lương thực tối cần thiết cho linh hồn họ.
Khi điều này xảy ra, chỉ một số rất ít linh hồn trên thế giới không hay biết gì về Lòng Thương Xót Hải Hà của Ta.
Hãy đón nhận Tặng ân của Ta, Lời Chí Thánh của Ta, Sách Khải Huyền Của Ta và nuốt lấy từng Lời trong đó. Vì nếu không có Lời ấy, các con sẽ giống như một thể xác không có linh hồn vậy.
Khi các con nuốt những Lời Khôn Ngoan của Ta, các con sẽ được lành lặn trở lại.
Khi các con được lành lặn trở lại, các con sẽ sẵn sàng cùng Ta bước vào Kỷ Nguyên Hòa Bình Mới trên Trái Đất.
Giờ đây hãy chờ đợi, hỡi các tín hữu yêu dấu của Ta, vì Lời đã chép của Ta sẽ sớm ở cùng các con và các con sẽ vui mừng với tình yêu và bình an trong tâm hồn các con.
Hỡi các môn đệ của Ta, hãy ra đi.
Các con, những người thân yêu của các con và tất cả mọi tín hữu hãy nói tiên tri nhân Danh Ta.
Hãy cùng đồng hành với Ta khi Ta dẫn dắt các con tới Sự Sống Vĩnh Cửu.
Chúa Giêsu yêu dấu của các con
Đấng Cứu Chuộc của toàn thể nhân loại

Thiên Chúa Cha: Giờ đây nỗi thống khổ trên thế giới được kết hiệp với sự hy sinh của Chúa Giêsu, Con Ta (23/05/2012)

Thứ tư ngày 23 tháng năm, năm 2012 lúc 03:38pm
Hỡi ái nữ của Ta, hãy nói cho con cái Ta biết về tình yêu và sự che chở mà Ta dành cho những ai cầu xin Ta.
Cuối cùng thì Lời Chí Thánh của Ta cũng được mọi người lắng nghe và nhiều linh hồn sẵn sằng đặt niềm tin mãnh liệt để lãnh nhận Lòng Thương Xót của Con Ta, Chúa Giêsu Kitô.
Họ không biết được rằng muốn bước vào Thiên Đàng Mới, Kỷ Nguyên Mới trong Hòa Bình, thì thật hết sức đơn giản.
Trước tiên, hãy ngước mắt lên trời và hãy nhận biết rằng các con là con của Ta. Hãy nhận biết rằng Ta đã tạo dựng nên mỗi người trong các con, không phải vì ngẫu nhiên mà các con là con cái của Ta, gia đình của Ta, những người con yêu dấu của Ta.
Tâm Hồn nhân hậu của Ta tràn đầy tình yêu dành cho mỗi người trong các con.
Nhiều người cho rằng vì Ta là Anpha và là ômêga, là Khởi Nguyên và là Tận Cùng, vì vậy Ta tự hào về Quyền Năng của Ta.
Lẽ tất nhiên là không bao giờ Ta cảm thấy như vậy.
Làm sao tình yêu chân chính của bậc làm cha mẹ dành cho con cái lại có thể bị vẩn đục bởi lòng kiêu ngạo được?
Ta phải đau khổ vì mỗi người trong các con. Ta khóc cho các linh hồn hư mất. Ta sẽ dùng hết Quyền Năng của Ta để mang những đứa con lầm lạc trở về với gia đình của Ta, Vương Quốc của Ta.
Hãy tưởng tượng một bậc làm cha mẹ lại bị chính đứa con của mình khước từ. Nỗi đau mà Ta cảm nhận không phải chỉ vì Ta, Cha của họ, nhưng là vì họ và vì nỗi thống khổ tột cùng họ phải chịu nếu Ta không cứu được họ.
Giờ đây nỗi thống khổ trên thế giới được kết hiệp với sự hy sinh của Chúa Giêsu, Con Ta.
Thế tại sao Ta lại thực hiện điều này? Tại sao Ta để cho đau khổ diễn ra? Đó chính là do tội lỗi.
Những tội nhân không tự nguyện chạy đến với Ta chỉ có thể được cứu vớt nhờ vào sự hy sinh đau khổ của những người khác.
Những ai chịu đau khổ trong cuộc sống này, sẽ được thưởng Phần Phúc của Ta ở sự sống đời sau.
Sự trợ giúp nhưng không của những con cái yêu mến Ta, là một vũ khí mạnh mẽ để chống lại quyền lực của Satan. Những ai cùng chiến đấu với Con Ta để cứu các linh hồn của tha nhân, có thể cứu rỗi toàn thể nhân loại.
Satan có quyền năng nhưng chỉ trong phạm vi được ban cho hắn – quyền năng này Ta không thể tước đi được cho tới ngày Phán Xét.
Hỡi các con, nhiều người trong các con không hiểu được Lề Luật của Thiên Chúa vốn cho phép những điều này xảy ra. Nhưng hãy tín thác vào Ta khi Ta tỏ bày cho các con điều này.
Satan sẽ cướp mất linh hồn của con cái Ta, những ai không tin vào Ta hoặc không tin vào những Phúc Lành Ta ban cho con cái Ta.
Satan trở nên bất lực khi tội nhân biết hy sinh qua những đau khổ để cứu anh chị em mình khỏi sa vào Hỏa ngục.
Hắn trở nên bất lực khi con cái Ta cầu nguyện cho các tội nhân được cứu rỗi.
Lời cầu nguyện chính là binh giáp của con cái Ta, những người muốn trợ giúp Ta cứu vớt toàn thể nhân loại.
Hỡi các con, hãy cùng quy tụ với Thánh Tử của Ta và cuối cùng giúp Ta hiệp nhất gia đình của Ta.
Hãy giúp Ta đưa tất cả các con vào Kỷ Nguyên mới, tuyệt vời trong Hòa Bình.
Chỉ khi ấy thì Thánh ý Ta mới được thể hiện dưới đất cũng như trên Trời.
Hỡi các con hãy ra đi. Hãy hiệp nhất trong cầu nguyện.
Hãy cùng cộng tác với Ta để cứu gia đình của Ta.
Cha yêu dấu của các con
Thiên Chúa Tối Cao

Trong Cuộc Cảnh Báo, những ai xứng đáng trước Mắt Ta, sẽ không phải chịu nỗi đau của Luyện Ngục (24/05/2012)

Thứ năm ngày 24 tháng, năm 2012 lúc 06:30pm
Hỡi ái nữ của Cha, khi đến thời điểm cho Cuộc Cảnh Báo xảy ra, thì nhân loại sẽ được tỏ cho thấy một số dấu chỉ.
Cha nói với con điều này để nhắc nhở tất cả con cái Thiên Chúa phải chuẩn bị trước.
Hai ngôi sao sẽ đụng vào nhau và nhiều người sẽ sợ hãi.
Không có gì phải khiếp sợ, vì đây là ân Huệ Trọng Đại Nhất mà Cha ban cho các con để không một linh hồn nào phải vào lửa Hỏa Ngục.
Khi ấy Thánh Giá của Cha sẽ xuất hiện trên trời và không ai mà không nhận ra.
Nhiều người sẽ ngã quỵ trong nỗi sợ hãi và mặt đất sẽ rung chuyển dữ dội như khi người ta cảm nhận một trận động đất.
Và rồi sẽ có sự tĩnh lặng trở lại.
Hãy luôn chuẩn bị cho ngày này như thể ngày mai nó sẽ xảy ra vậy. Giờ đây các con hãy làm việc đền tội và hãy xưng thú tội lỗi với Cha.
Người Công giáo phải đi xưng tội.
Những ai không phải là người Công giáo phải đọc Chiến Dịch Cầu nguyện 24 mà Cha ban để lãnh nhận Ơn Toàn Xá.
Ơn Toàn Xá này dành cho tất cả con cái Thiên Chúa thuộc mọi tín ngưỡng để mang lại sự thanh tẩy hết sức hữu hiệu. Đừng khước từ ân huệ này. Hãy lãnh nhận ân huệ.
Đối với người Công Giáo nào chất vấn và lên tiếng phê phán ân huệ của Cha, Cha có điều muốn nói với các con.
Các con lại tin rằng Cha không thể ban Bí Tích này cho tất cả con cái của Thiên Chúa sao?
Các con phải tỏ ra rộng lượng và vui mừng vì Cha thực hiện điều này. Các con lại cho rằng họ không đáng được ban cho ân huệ này sao? Nếu các con nghĩ như vậy, thì các con không thật lòng yêu mến Cha.
Hãy khiêm nhường và ngợi khen Thiên Chúa vì ân huệ trọng đại này được ban cho nhân loại để cứu vớt linh hồn họ.
Trong Cuộc Cảnh Báo, những ai xứng đáng trước mặt Cha, sẽ không phải trải qua nỗi đau của Luyện Ngục.
Những ai nhìn thấy tội lỗi của mình được phơi bày trước mắt như thể Cha đang nhìn thấy, sẽ phải khiếp sợ.
Nhiều người sẽ thấy thật khó để chấp nhận rằng linh hồn họ đen tối biết dường nào.
Những ai thừa nhận rằng linh hồn của họ hết sức đen tối và tỏ lòng thống hối, họ sẽ sẽ xin Cha tha thứ và Cha sẽ tha thứ cho họ.
Nhưng một số người sẽ không tỏ lòng thống hối và sẽ bào chữa cho những tội ác tàn bạo mà họ đã phạm trước mặt Cha. Họ sẽ không thống hối và sẽ sỉ nhục Cha.
Dù diễn ra theo cách nào thì tất cả mọi tội nhân sẽ cảm nhận lửa thanh tẩy và nỗi thống khổ.
Quãng thời gian này tùy thuộc vào tính chất nghiêm trọng do tội lỗi của họ.
Những ai xa lánh Cha phải cần đến lời cầu nguyện của các con. Họ sẽ được ban cho thêm thời gian để quay về với Cha và cầu xin Cha tha thứ.
Nhưng quãng thời gian ấy có thể là một ngày hoặc kéo dài như thể một vài năm
Ngoài Chúa Cha ra thì không ai biết được ngày Cha Quang Lâm.
Khoảng thời gian giữa hai biến cố sẽ không dài như các con nghĩ.
Cuối cùng, con cái Cha sẽ nhận ra thời mà các con đang sống và đón nhận Sự Thật.
Những ai giờ đây đã nhận biết Sự Thật và tín thác nơi Cha, các con có bổn phận cầu nguyện cho linh hồn những ai không chịu đón nhận Lòng Thương Xót của Cha.
Hỡi con, mong muốn lớn nhất của Cha là cứu rỗi toàn thể nhân loại, bao gồm cả những người đã hư mất đối với Cha.
Tất cả những lời cầu nguyện từ các tín hữu của Cha, những người hiệp nhất trong cầu nguyện, có thể giúp Cha thực hiện được điều này.
Hãy ra đi trong tình yêu. Hãy luôn tín thác vào Cha vì thời gian thì ngắn ngủi và những kế hoạch để cứu rỗi nhân loại tùy thuộc vào Thánh ý của Chúa Cha Hằng Hữu.
Chúa Giêsu yêu dấu của các con

Họ mưu tính trục xuất Đức Giáo Hoàng Bênêdictô XVI ra khỏi Ngai Toà Thánh Phêrô bằng nhiều thủ đoạn thâm độc (26/05/2012)

Thứ bảy ngày 26 tháng 05 năm 2012 lúc 16 giờ 00 chiều
Ta rất vui mừng khi con trở lại với Ta. Hỡi con gái của Ta, giờ đây điều quan trọng là con hãy sống mật thiết với Ta. Thời gian thì ngắn ngủi và con có nhiều việc phải làm.
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, hôm nay Ta mời gọi các tín hữu của Ta cầu nguyện thật nhiều cho vị Đại Diện Tòa Thánh của Ta - Đức Benedictô XVI. Chính ngài, Tôi Tớ Thánh của Ta, đang bị bách hại khủng khiếp tại Tòa Thánh nhưng chẳng ai biết.
Như Ta đã báo cho các con trước đây rằng các tổ chức của Tam Điểm hiện đang kìm hãm nội bộ Vatican để loại bỏ vị Giáo Hoàng yêu dấu của Ta.
Chúng định truất phế ngài ra khỏi ngai toà Thánh Phêrô bằng nhiều thủ đoạn thâm độc.
Như Ta đã báo cho các con hay trước đây, ngài sẽ buộc phải lánh đi một nơi khác vì không còn lựa chọn nào khác.
Đây là lúc cấp bách. Các con phải siêng năng cầu nguyện để ngài có thể trị vì càng lâu càng tốt vì ngay khi ngài rời khỏi Tòa Thánh, thì kẻ mạo danh, tiên tri giả sẽ chiếm lấy vị trí của ngài.
Giờ đây Ta phải khóc cho Giáo Hội yêu dấu của Ta trên mặt đất này biết bao. Hỡi tất cả các tôi tớ được thánh hiến của Ta, những ai đón nhận Lời Chí Thánh của Ta được ban cho các con trong thời buổi này, giờ đây hãy lắng nghe Ta.
Các con phải trung thành với Thánh Lễ và gìn giữ Hy Tế Thánh Lễ hàng ngày. Vì chẳng bao lâu nữa các con sẽ bị buộc phải đón nhận một sự dối trá.
Việc cử hành Thánh Lễ hằng ngày để tôn vinh Khổ Hình Thập Giá của Ta và nghi thức truyền phép để biến đổi bánh và rượu thành Mình và Máu Thánh Ta sẽ bị thay đổi và bị bóp méo và Ta sẽ bị phỉ báng vì những thứ luật mới do tiên tri giả đưa ra.
Các con không bao giờ được phép đón nhận bất cứ điều gì không thuộc về Sự Thật. Các con không bao giờ được phép đón nhận dị giáo từ ngay bên trong Toà Thánh. Nếu các con đón nhận thì các con tự loại các con ra khỏi Ta.
Nhiều người trong các con sẽ phải cử hành Thánh Lễ một cách bí mật và các con cần dốc hết can đảm để cầu xin Ta ban cho các con được kiên vững.
Những thay đổi sẽ bắt đầu trong chính Bí Tích Thánh Thể. Chẳng bao lâu nữa các con sẽ được nói cho biết rằng Bí Tích Thánh Thể, sự Hiện Diện Đích Thực của Ta, thực ra là một cái gì khác.
Người ta sẽ cho các con biết rằng Bí Tích Thánh Thể mang những ý nghĩa khác. Nhưng đây là một sự dối trá khủng khiếp.
Thánh Thể là Mình và Máu Thánh Ta, được ban cho các con để Ta tuôn đổ Thần Khí của Ta trên các con và để làm của ăn thiết yếu nuôi sống linh hồn các con.
Khi thời điểm ấy đến và các con, những tôi tớ được thánh hiến của Ta, các con được thấy cách diễn giải mới và hiện đại thì các con biết rằng sự băng hoại đã bắt đầu rồi.
Đây là lúc các con cần phải chuẩn bị. Hãy quy tụ lại và bảo vệ Sự Thật về Cuộc Khổ Hình Thập Giá của Ta. Các con không được đón nhận những điều dối trá, đó là những thay đổi trong Thánh Lễ và Bí Tích Thánh Thể. Vì nếu các con đón nhận thì sự Hiện Diện của Ta với con cái Thiên Chúa sẽ không còn nữa.
Hãy theo Ta. Đây là thử thách cam go nhất mà các con chưa từng gặp phải, nhưng Ta sẽ ban cho các con ân sủng để nhận ra Sự Thật từ sự dối trá phạm thánh mà các con buộc phải đón nhận nhân Danh Ta.
Các con phải cầu khẩn Ơn trợ giúp của Ta qua Chiến Dịch Cầu Nguyện 56. Đây là lời cầu nguyện để các Linh Mục xin Ơn bảo vệ Bí Tích Thánh Thể.
Thân lạy Cha, nhân danh Con rất yêu Dấu Cha là Chúa Giêsu Kitô, Đấng đã hiến tế chính mình chịu chết trên Thập Giá cho nhân loại chúng con, xin giúp con trung thành với Sự Thật.
Xin che chở con trong Máu Rất Châu Báu của Con Cha, và xin ban cho con những ân Sủng, để tiếp tục phụng sự Cha trong tin yêu, phó thác và kiên vững trong suốt cuộc đời linh mục của con.
Xin Cha đừng để con nhìn nhận sai về ý nghĩa đích thực của Hy Tế trong Thánh Lễ, hoặc làm sai trong việc ban Thánh Thể cho con cái Cha.
Xin ban cho con sức mạnh để thay mặt Cha chăn dắt đoàn chiên của Cha, nhờ đó họ được nuôi dưỡng bằng Mình, Máu, Linh Hồn và Thiên Tính của Con Cha là Chúa Giêsu Kitô, Đấng Cứu Chuộc nhân loại. Amen.
Các con nên biết rằng hàng ngày Ta cùng đồng hành với mỗi người trong các con, những tôi tớ được thánh hiến yêu dấu của Ta.
Ta nâng đỡ các con. Hãy cậy dựa vào Ta và Ta sẽ giữ các con gần hơn với Thánh Tâm Ta trong thời buổi bách hại khủng khiếp trong Giáo Hội Công Giáo.
Chúa Giêsu yêu dấu của các con

Satan sẽ thuyết phục các con rằng các Thông Điệp của Ta là do chính hắn ngụy tạo (27/05/2012)

Chúa Nhật 27 tháng 05 năm 2012 lúc 06:00pm
Hỡi con gái của Cha, có biết bao những tín hữu của Cha thắc mắc tại sao những lời tiên tri của Cha gây ra nỗi sợ hãi trong lòng họ.
Nhiều người cho rằng Cha tạo ra nỗi khiếp sợ. Nhưng điều này hoàn toàn không đúng.
Nỗi lo sợ tràn ngập nhiều tâm hồn là vì họ nhận ra rằng điều Cha nói với các con là Sự Thật.
Giống như bất kỳ bậc làm cha mẹ tốt lành nào, họ luôn cảnh báo con cái họ về những nguy hiểm trong cuộc sống.
Đôi khi những mối nguy hiểm mà bậc làm cha mẹ cảnh báo có thể gây ra nỗi sợ hãi. Quả thật, nỗi khiếp sợ ấy liên quan đến sự dữ do con người gây ra.
Sự dữ trên thế giới này cũng vậy, sự dữ cũng bắt nguồn từ con người vốn bị cám dỗ bởi tên lừa dối, Satan.
Từ thuở ban đầu, những lời tiên tri mà Thiên Chúa ban cho nhân loại, đã làm cho một số người sợ hãi trong lòng.
Tuy nhiên những lời tiên tri ấy lại là trò cười cho những nhóm người khác. Đây là những gì đã xảy ra trước khi ông Nô-ê bắt đầu đóng con tàu. Khi ông bị chê cười, bị nhạo báng và chế giễu thì ông và gia đình ông, những người sợ hãi, đã thực hiện những điều Thiên Chúa mời gọi. Họ đã đóng con tàu vĩ đại đó để cứu họ.
Những người chê cười, chế nhạo và xua đuổi Nô-ê đã bị hủy diệt.
Tất cả những lời tiên tri đến từ Thiên Chúa bao gồm những lời cảnh báo, là để khích lệ nhân loại chuẩn bị cho các biến cố như vậy.
Chỉ nhờ vào việc chuẩn bị linh hồn mình, các con mới có thể đứng vững trước nỗi thống khổ gây ra bởi tội lỗi của con người, đang chờ đợi phía trước.
Đối với những tín hữu của Ta còn băn khoăn tại sao những Thông Điệp của Ta có thể gây nên sợ hãi, Ta muốn nói rằng:
Đừng tin những điều dối trá mà Satan gieo vào trong tâm hồn các con như : Thiên Chúa sẽ không bao ban cho nhân loại những Thông Điệp vốn gây sợ hãi trong tâm hồn của con cái Người đâu.
Giờ đây, nhiều người trong các con, đặc biệt là những người yêu mến Cha, đang bị dẫn dắt để xa rời Lời Chí Thánh của Cha.
Một trong những mánh khóe mà Satan ưa thích đó là thuyết phục các con rằng: Thông Điệp của Thiên Chúa không hề chứa đựng những lời tiên tri gây sợ hãi đâu.
Chắc chắn những sứ điệp như vậy chỉ có thể đến từ tên ác quỷ?
Satan cười khoái trá biết bao vì trò lừa dối xảo quyệt của hắn.
Satan sẽ thuyết phục các con rằng các Thông Điệp của Cha là do chính hắn ngụy tạo, hắn cố gắng hết sức để thuyết phục các con đừng tuân theo những Lệnh truyền của Cha.
Các tín hữu của Cha phải được dạy bảo về Sự Thật.
Cha phải chuẩn bị cho các con và điều đó có nghĩa là cảnh báo trước cho các con những điều sắp xảy đến chỉ để bảo vệ các con, để cứu lấy các con.
Đừng bao giờ nghe theo lời dối trá.
Những Thông Điệp của Cha ban cho các con bởi Tình Yêu Thánh Thiêng của Cha dành cho tất cả mọi loài thụ tạo. Hãy để Cha dẫn dắt các con như bất kỳ bậc làm cha mẹ tốt lành nào.
Bằng cách lắng nghe Cha và tuân theo những lệnh truyền của Cha trong việc cầu nguyện, Cha sẽ bảo vệ các con.
Sự sợ hãi không đến từ Cha. Khi các con tin tưởng Cha và tín thác vào Cha, các con sẽ không phải khiếp sợ, cho dù biết bao sự dữ được phô bày trước mắt các con qua những tội lỗi của nhân loại.
Một điều các con không bao giờ được làm là che giấu và cho rằng tất cả sẽ nên tốt đẹp.
Vì làm như vậy là các con gạt bỏ sự tồn tại của sự dữ trên thế giới.
Hãy thừa nhận rằng Satan có thật. Hãy tin rằng lời cầu nguyện có thể, và sẽ làm giảm bớt quyền lực của hắn.
Vậy thì các con hãy đứng lên và nhận lấy trách nhiệm, với tư cách một tín hữu của Ta, Chúa Giêsu Kitô.
Khi các con phải đối mặt với Sự Thật, hãy để Cha dẫn dắt các con và nỗi sợ hãi sẽ không thể xâm nhập vào tâm hồn các con được.
Chúa Giêsu yêu dấu của các con

Hãy biết rằng 1.000 năm được nhắc đến trong Sách Khải Huyền, có ý nghĩa đúng như vậy (28/05/2012)

Thứ hai ngày 28 tháng 05 năm 2012 lúc 08:45pm
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, khi người ta chất vấn những Giáo huấn trong Kinh Thánh, thì đây là chuyện bình thường theo bản tính nhân loại
Khi người ta bóp méo những Giáo huấn trong Kinh Thánh cho phù hợp với mục đích riêng của họ thì họ xúc phạm đến Ta.
Nhưng khi những tôi tớ được thánh hiến của Ta bác bỏ nhiều phần trong Kinh Thánh và gạt sang một bên như thể những phần ấy không có ý nghĩa gì, thì họ chối bỏ Ta, Con Người.
Tất cả mọi điều trong Kinh Thánh đều đến từ Thiên Chúa Cha Hằng Hữu, Đấng đã phê chuẩn từng Lời một qua những tư tế được xức dầu của Người,
Hãy tin rằng Lời Chí Thánh của Thiên Chúa trong Sách Thánh của Cha Ta không hề có một Lời sai sự thật.
Vậy tại sao những kẻ xưng là học giả, chuyên gia Kinh Thánh lại chất vấn Lời Chí Thánh của Ta khi Ta ban cho các con qua những Thông điệp này?
Sự Thật của Ta giờ đây lại đang được ban cho các con một lần nữa, để khơi lại trong trí nhớ của các con, để nhắc nhở các con về những Giáo huấn trong Kinh Thánh.
Hỡi con cái của Cha trên trái đất này, hãy biết rằng: những lời tiên tri trong sách Daniel và sách Khải Huyền sẽ phải xảy ra.
Hãy biết rằng 1.000 năm được đề cập đến trong Sách Khải Huyền có ý nghĩa đúng như vậy.
Giả như nó mang một ý nghĩa nào khác thì nó đã được ban cho một quãng thời gian khác.
Giáo Hội của Ta, Hội Thánh Công Giáo, đã không biểu thị niềm tin của mình và họ chưa thực hiện được điều này.
Giáo Hội Còn Sót Lại, những mầm non còn sống sót trong Giáo Hội Công Giáo của Ta trên trái đất sẽ hiểu được ý nghĩa đích thực của Kỷ Nguyên Hòa Bình trên trái đất.
Các con đang ở trong thời cuối, nhưng trái đất sẽ được canh tân.
Ta kêu gọi tất cả các con, những tôi tớ được thánh hiến của Ta. Tiếng Nói của Ta đã khàn đục khi Ta van nài các con đáp lại Lời mời gọi Thánh Thiêng của Ta từ Thiên Đàng.
Cho tới nay, Ta, Đấng Cứu Thế yêu dấu của các con, đã sai nhiều thị nhân đến với các con. Những thị nhân này sẽ giúp các con mở tâm trí để đón nhận những biến cố sẽ xảy ra.
Ta đã chờ đợi cho đến tận bây giờ để công bố cho thế giới những Mặc Khải Cuối Cùng. Giờ đây Ta sai đến vị sứ giả cuối của Ta, Maria Divine Mercy, sứ giả thứ bảy, để chuẩn bị chương cuối cùng, khi chương cuối này được mạc khải cho các con.
Tiếng Nói của Ta rền vang như sấm. Tiếng Nói ấy sẽ tiếp tục vang vọng khắp trái đất. Cho đến ngày Ta ngự đến phán xét Tiếng Nói ấy mới tắt lặng.
Giờ đây, có thể các con không chịu lắng nghe Ta. Nhiều người trong các con sẽ ngạo mạn gạt bỏ Lời Ta, khiến Ta bị tổn thương sâu sắc.
Một số khác, vì sợ hãi, sẽ phớt lờ Ta vì phớt lờ đi thì dễ dàng hơn. Nhưng rồi chẳng bao lâu nữa, những thay đổi mà Ta nói đến sẽ xảy ra. Khi ấy, Sự Thật sẽ bắt đầu tỏ rạng trên các con.
Giờ đây Ta kêu gọi các con và cho các con biết rằng: Ta đang chờ đợi câu trả lời của các con - đáp lại bây giờ hay sau này?
Ta đang chờ đợi. Ta sẽ tiếp tục kiên nhẫn, cho đến ngày các con chạy đến kiếm tìm sự che chở của Ta.
Ta không bao giờ bỏ mặc những tôi tớ ưu tuyển của Ta, những người Ta đã kêu gọi thuở ban đầu.
Các con có nhớ lần đầu tiên Ta gọi các con không? Các con đã cảm nhận được Tiếng Nói của Ta trong linh hồn, thúc giục các con hiệp thông với Ta. Giờ đây các con có thể nghe được Tiếng Nói của Ta không?
Hãy xin Ta mặc khải cho các con, rằng chính Ta, Chúa Giêsu của các con đang van nài các con tới, trỗi dậy và theo Ta trên cuộc hành trình gian khổ cuối cùng hướng về Sự Sống Vĩnh Cửu. Đừng sợ hãi Lời mời gọi của Ta. Hãy tín thác vào Ta và đọc lời nguyện này để xin cho các con nghe được Lời mời gọi của Ta.
Chiến dịch Cầu nguyện số 57: Cầu cho hàng giáo sĩ nghe được Lời mời gọi của Chúa Giêsu
Lạy Chúa Giêsu, xin mở tai con để lắng nghe Tiếng Chúa.
Xin mở tâm hồn con để đón nhận Lời mời gọi đầy yêu thương của Chúa.
Giờ đây xin đong đầy tâm hồn con Thần Khí Chúa để con nhận ra Ngài.
Con xin dâng lên Chúa lòng trung thành khiêm hạ để thực thi ý Chúa.
Xin giúp con nhận ra Sự Thật để trỗi dậy, đáp lại và tuân theo Tiếng Chúa, nhờ đó con có thể giúp Chúa cứu rỗi linh hồn của toàn thể nhân loại.
Lạy Chúa Giêsu, Thánh ý Chúa là mệnh lệnh cho con.
Xin cho con can đảm để được Chúa dẫn dắt, nhờ đó con có thể mặc lấy áo giáp cần thiết mà dẫn đưa Hội Thánh Chúa hướng về Vương Quốc Mới của Chúa. Amen.
Hãy nhớ rằng, Ta, Chúa Giêsu Kitô, sẽ không bao giờ cho phép những tôi tớ được thánh hiến của Ta đi xa Con Đường Sự Thật. Ta sẽ có mặt khắp nơi để chỉ cho các con đi đúng hướng.
Đôi khi các con có thể cảm thấy chán nản. Các con có thể bị hoang mang. Các con có thể không muốn nghe Sự Thật. Các con có thể sợ hãi. Nhưng hãy biết rằng:
Ta sẽ luôn luôn yêu thương các con. Ta sẽ luôn kề cận bên các con.
Ta sẽ không bao giờ rời bỏ các con.
Chúa Giêsu yêu dấu của các con

Lời cầu nguyện có thể ngăn chặn những tội ác tàn bạo, vốn đang được hoạch định để thúc đẩy việc dùng vũ khí hạt nhân (29/05/2012)

Thứ ba ngày 29 tháng 05 năm 2012 lúc 05h42 chiều
ái nữ của Cha, giờ đây các ngôn sứ, các sứ giả của Cha và tất cả những thị nhân đích thực trên thế giới đang hiệp nhất trong tinh thần để công bố Lời Chí Thánh của Cha.
Họ là những người được chọn cho Sứ Vụ gian khó này để bảo đảm rằng các linh hồn của toàn thể nhân loại được chuẩn bị cho Cuộc Quang Lâm của Cha, họ đang được lệnh để kêu gọi toàn thể nhân loại.
Họ sẽ sớm kêu gọi thế giới khẩn thiết cầu nguyện để trợ giúp những người phải chịu đau khổ trong các cuộc chiến tranh sắp diễn ra.

Thời gian đã cận kề, chiến tranh sẽ nổ ra và nhiều người vô tội trở thành nạn nhân của những con người độc ác, lòng đầy hận thù chống lại những con cái của Thiên Chúa.
Nhiều người sẽ tan nát cõi lòng trong những cuộc chiến này và sự hoang mang sẽ bao trùm vùng Trung Đông.
Có rất nhiều cuộc chiến tranh nhỏ sẽ leo thang.
Rất nhiều phe theo mọi khuynh hướng vào lúc đầu, sẽ nhập vào thành một số liên minh.
Sau đó các đạo binh hùng mạnh hơn sẽ tham chiến và nhiều quốc gia sẽ liên minh với nhau.
Cha đã khóc biết bao trước tội ác khủng khiếp này, tội ác do Satan dẫn dắt nhằm giết nhiều người nhất và nhanh nhất có thể được.
Hãy cầu nguyện để giảm nhẹ những cuộc chiến tranh này.
Hãy cầu nguyện cho con cái Thiên Chúa để lời nguyện của họ ngăn chặn được tội ác tàn bạo, vốn đang được hoạch định để thúc đẩy việc sử dụng bom nguyên tử.
Hỡi ái nữ của Cha, giờ đây Satan sẽ tận dụng hết quyền lực của hắn để thúc đẩy Giáo Hội Công Giáo phản đối con và công bố những Thông Điệp này là dị giáo.
Con phải phớt lờ những công kích này. Tất cả những ai đã tuân theo Giáo huấn của Cha chỉ cần tuân theo mệnh lệnh của trái tim vì tâm hồn thì dễ nhận ra Sự Thật.
Nếu các ngôn sứ của Cha không được ban cho những ân sủng từ Thiên Đàng để đứng vững trước bách hại khủng khiếp thì Lời Chí Thánh của Cha, những Lệnh truyền của Cha để chuẩn bị tất cả con cái Cha cho Cuộc Quang Lâm, không được ai lắng nghe.
Nếu không nhờ tính kiên cường bền bỉ của các ngôn sứ, các sứ giả của Thiên Chúa từ thuở ban đầu thì cho đến bây giờ các con cái của Cha cũng không hay biết điều gì. Một khi sự thông hiểu này được ban cho các con, các tín hữu yêu dấu của Cha, thì các con không được phép sợ hãi vì các con đang đi trên đường hướng đến Sự Sống Vĩnh Cửu. Bất kỳ con đường nào khác cho dù đầy vinh hoa nhưng là vô giá trị; những cám dỗ vốn sẽ lôi cuốn các con đến với những trói buộc của thế gian, sẽ không đưa các con đến với Cha, vì nếu có xảy ra và khi xảy ra sự xuyên tạc về Bí Tích Thánh Thể thì các con phải cương quyết tránh xa.
Hãy cầu nguyện để các con có sức mạnh, quyết tâm và lòng can đảm để theo Cha trên Con Đường cuối cùng dẫn đến Ơn Cứu Rỗi.
Chúa Giêsu yêu dấu của các con

Nỗi thống khổ trong vườn Giệt-si-ma-ni đang sống lại trong Ta một lần nữa (30/05/2012)

Thứ tư ngày 30 tháng 05 năm 2012 lúc 03:30pm
Con gái rất dấu của Ta, giờ đây nỗi thống khổ của con sẽ gia tăng vì những người không thực sự khiêm nhường nhưng lại nhân danh Ta để rao giảng.
Con đừng nghe tiếng ai khác ngoài Tiếng Nói của Ta. Cũng đừng dính dáng vào hoặc phản ứng lại những người xúc phạm đến Ta.
Họ đã để thói kiêu ngạo của con người ngăn chặn Ta và chỉ thế thôi vẫn chưa đủ, họ còn bách hại Ta.
Cuộc Quang Lâm của Ta cũng sẽ tương tự như những biến cố đã xảy ra khi Ta đến thế gian lần đầu.
Lời Chí Thánh của Ta sẽ bị chất vấn, chỉ trích, bác bỏ và bị loại bỏ.
Những kẻ đầu tiên khước từ Ta chính là những người thuộc về Ta, những linh hồn yêu mến Ta nhiều nhất. Họ sẽ đứng ngay hàng đầu để ném vào Ta những viên đá đầu tiên.
Một lần nữa, nỗi thống khổ trong vườn Giệt-si-ma-ni đang sống lại trong Ta và Ta phải chịu đựng gấp hai lần cơn đau ấy.
Ta đau đớn vô cùng vì tội lỗi nhân loại, không chỉ những người sống tại thời điểm đó, mà còn những người khước từ Ta ngày nay. Những người khước từ Ta ngày hôm nay còn làm tổn thương Ta nhiều hơn vì Ta đã chết cho tội lỗi của họ. Vậy mà họ không học được bài học nào.
Tiếp đến là những người chế nhạo Ta và đâm thủng mắt Ta bằng chiếc gai nhọn sắc nhất trong mão gai, họ là những đại diện trong Giáo Hội của Ta trên mặt đất.
Họ sẽ không đón nhận Cuộc Quang Lâm của Ta hay những lời cảnh báo mà giờ đây Ta mạc khải cho họ.
Những linh hồn khiêm hạ nuốt lấy từng Lời do miệng Ta phán ra như những trẻ em chết đói.
Tuy nhiên những người được nuôi dưỡng bởi ơn nhận biết Sự Thật trong những Giáo huấn của Ta lại phớt lờ và nhìn về hướng khác.
Nhân đức khiêm nhường không còn hiện diện trong tâm hồn nhiều tín hữu của Ta vì thế họ sẽ không thể hưởng được những ân sủng đặc biệt của Ta.
Chỉ khi nào các con trở nên nhỏ bé trong mắt Thiên Chúa, các con mới có thể nghe thấy tiếng Ta.
Chỉ khi nào các con từ bỏ thói kiêu căng ngạo mạn, các con mới cảm nhận được Quyền Năng của Thánh Thần.
Ngày hôm nay, khi các con chối bỏ Ta, các con đóng chiếc đinh đầu tiên vào cổ tay Ta.
Khi các con, những tôi tớ được thánh hiến của Ta, bác bỏ Lời Chí Thánh của Ta giờ đây đang được ban cho các con, các con đóng chiếc đinh thứ hai vào cổ tay còn lại của Ta.
Vì những linh hồn đáng thương không quan tâm gì đến Giáo huấn hoặc Ơn cứu chuộc Ta ban cho toàn thể nhân loại qua cái chết của Ta trên thập giá, không có ai hướng dẫn họ.
Họ là những nạn nhân trong chuyện này. Họ không được dẫn dắt đến với Ta. Họ đang bị tước mất cơ hội để chuẩn bị cho Cuộc Quang Lâm của Ta.
Giờ đây Ta kêu gọi tất cả các tín hữu của Ta chuẩn bị. Trận chiến giữa các tín hữu sẽ sớm bắt đầu. Một nửa sẽ không những phản đối những Thông Điệp này mà còn ngăn cấm nữa.
Nửa còn lại sẽ dùng những Thông Điệp này để hoán cải tha nhân.
Những linh hồn đơn sơ, lầm lạc, những người không hề nhận biết Ta, sẽ nhận biết Ta ngay khi Ta mặc khải Sự Thật cho họ trong Cuộc Cảnh Báo.
Họ sẽ dễ dàng nhận ra Sự Thật hơn là những người nói rằng yêu mến Ta, nhưng giờ đây chối bỏ Ta.
Đó là lý do tại sao các con cần phải cầu xin những ân sủng để nhận ra Ta, lắng nghe Ta và để Ta chuẩn bị các con cho Cuộc Quang Lâm của Ta.
Đừng bao giờ nghĩ rằng việc thực sự theo Ta, đặc biệt trong là Thời Cuối này, sẽ dễ dàng.
Vì giờ đây, việc tôn kính Lời Chí Thánh của Ta trong thinh lặng vẫn là chưa đủ.
Các con sẽ giống như một tân binh trong bất kỳ một đội quân nào. Các con sẽ cần phải rèn luyện, đổi mới tâm hồn các con và đến với Ta qua các Bí Tích trước khi các con đủ mạnh mẽ và can đảm để truyền bá Lời Chí Thánh của Ta.
Việc phổ biến các Chiến Dịch Cầu Nguyện của Ta sẽ là nhiệm vụ đầu tiên của các con.
Chính các con, Đạo Binh của Ta sẽ dẫn dắt Chiến Dịch lớn nhất trong Sứ Vụ Thánh Thiêng của Ta trên toàn thế giới. Các con sẽ bắt đầu với một nhóm nhỏ nhưng sẽ gia tăng đến 20 triệu người.
Những lời cầu nguyện và hy sinh trong Giáo Hội Còn Sót Lại của Ta có thể cứu được toàn thể nhân loại. Đừng bao giờ quên rằng lời cầu nguyện của các con có thể cứu vớt linh hồn những người tội lỗi ghê tởm nhất. Lời cầu nguyện mạnh mẽ biết bao! Vì vậy, hãy chuẩn bị để quy tụ lại. Hãy chuẩn bị kỹ vì người ta sẽ rất nỗ lực để ngăn chặn các con. Hãy chấp nhận những lời lăng mạ sỉ nhục mà người ta nhắm vào các con.
Hãy biết rằng tất cả mọi lý lẽ sẽ được đưa ra để ngăn chặn Sứ Vụ của các con. Nhưng hãy nhớ là Ta hướng dẫn, chỉ đạo và làm cho các con nên mạnh mẽ.
Các con cũng phải biết rằng, Đạo Binh của Ta sẽ chịu trách nhiệm trong việc cứu rỗi của hàng triệu linh hồn. Những linh hồn vốn không mảy may có một chút hy vọng nào.
Hãy để Tình Yêu của Ta chạm tới tâm hồn các con và nối kết các con nên một với nhau, trong sự hiệp nhất với Ta, Chúa Giêsu của các con.
Hãy để Ta che chở các con bằng Máu Châu Báu của Ta và tuôn đổ ân sủng của Ta để giúp các con trung thành với Ta, nhờ đó các con sẽ không bao giờ chối bỏ Lời Mời Gọi của Ta hôm nay cho dù cám dỗ có mạnh mẽ biết dường nào.
Ta chúc lành cho tất cả các con, Đạo Binh vững mạnh của Ta.
Ta sẽ dẫn dắt các con từng bước trong cuộc hành quân của các con hướng về Kỷ Nguyên Mới trong Hòa Bình.
Đấng Cứu Thế yêu dấu của các con
Đấng Cứu Chuộc nhân loại
Chúa Giêsu của các con

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi : Chiến dịch Hoán cải Tháng Sáu (31/05/2012)

Thứ năm ngày 31 tháng 5, năm 2012
Hỡi con của Mẹ, Satan và những người bị hắn đầu độc đang thực hiện mọi nỗ lực để đả phá Lời Chí Thánh của Con Mẹ.
Hãy luôn nhớ rằng Satan gieo những mầm mống của nghi ngờ trong linh hồn những người được ưu tuyển.
Những Thông Điệp Thánh Thiêng này sẽ bị kết án nặng nề nhất bởi những người đang kết hiệp mật thiết với Thánh Tử yêu dấu của Mẹ.
Khi Satan thực hiện điều này, hắn giành được các linh hồn.
Hỡi con, đừng để hắn làm được việc này. Hãy tránh xa và đừng dính bén với hắn.
Con của Mẹ không bao giờ bào chữa cho Lời Chí Thánh của Người và con cũng không nên sa vào chước cám dỗ này.
Mức độ ảnh hưởng của Satan đang lớn mạnh và lan rộng trên khắp thế giới.
Con cái đáng thương của Mẹ đau khổ biết bao và Mẹ đau buồn mà khóc khi thấy nỗi thất vọng và đau buồn của họ.
Hỡi các con, giờ đây hãy cầu nguyện cho hòa bình để con cái Thiên Chúa khắp mọi nơi quay về với Thánh Tử của Mẹ để xin ơn sức mạnh.
Chỉ có sự Can Thiệp từ Thiên Đàng bằng những ân sủng được ban xuống qua lời cầu nguyện mới có thể xoa dịu nỗi đau đớn và thống khổ của các con mà thôi.
Thánh Tử của Mẹ hằng mong mỏi các linh hồn quay về với Người vì chỉ mình Người mới có thể ban cho họ những an ủi mà họ cần. Không một ai khác có thể giải thoát các con khỏi nỗi thống khổ mà giờ đây các con đang chịu.
Mẹ khẩn thiết kêu gọi các con tận hiến Tháng Sáu này để hoán cải nhân loại và để bảo đảm rằng họ sẽ tìm kiếm ơn cứu rỗi.
Hãy gọi đây là Tháng của Chiến Dịch Hoán Cải và hãy hiệp nhất cầu nguyện thông qua các nhóm cầu nguyện trên toàn thế giới.
Sau đây là lời nguyện cho Tháng của Chiến Dịch Hoán Cải :
Chiến Dịch Cầu Nguyện 58 : Cầu cho Ơn Hoán Cải
Lạy Chúa Giêsu, con cầu xin Chúa đón nhận tất cả con cái Chúa, và che chở họ bằng Máu Châu Báu Chúa.
Xin cho từng giọt Máu Chúa che chở mọi linh hồn để bảo vệ họ khỏi ác thần.
Xin mở lòng hết thảy mọi người, đặc biệt là những linh hồn chai đá, và những người nhận biết Chúa nhưng còn hằn sâu tội kiêu ngạo, để họ biết hạ mình thống hối mà khẩn cầu cho ánh Sáng Tình Yêu Chúa tràn ngập tâm hồn họ.
Xin cho họ hiểu được Sự Thật, để ánh Sáng Lòng Thương Xót Chúa tuôn đổ trên họ, nhờ đó họ được che chở bằng những Tia Sáng của Lòng Thương Xót Chúa.
Lạy Chúa Giêsu, xin hoán cải tất cả các linh hồn bằng những ân Sủng mà giờ đây con kêu cầu Chúa (nêu ý cầu nguyện cá nhân).
Con nài xin Lòng Thương Xót Chúa và dâng lên Chúa của lễ là một ngày chay tịnh hàng tuần để đền bù mọi lỗi tội. Amen.
Hỡi các con, các con phải ăn chay mỗi tuần một ngày trong tháng Sáu.
Các con phải đọc Kinh Mân Côi và kinh Lòng Thương Xót hàng ngày.
Làm được điều này là các con cứu được hàng triệu linh hồn nhờ Lòng Thương Xót của Chúa Giêsu Kitô, Con Mẹ.
Mẹ yêu dấu của các con
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi