Thứ Tư, 4 tháng 2, 2015

Bầu trời sẽ sớm mở ra và Lửa của Chúa Thánh Thần sẽ ngự xuống trên các con

LỜI CHÚA TRÍCH TRONG SÁCH SỰ THẬT
 Theo Ngôn Sứ Cuối Thời MARIA DIVINE MERCY

Bầu trời sẽ sớm mở ra và Lửa của Chúa Thánh Thần sẽ ngự xuống trên các con

Thứ tư ngày 4 tháng 2 năm 2015, lúc 20:06
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, giờ đây sự thù nghịch chống lại tất cả những điều tốt lành đến từ Thiên Chúa, kể cả Lời Chí Thánh của Người, đang gia tăng mạnh mẽ. Tình yêu trong tâm hồn của nhân loại, một điều vốn là tự nhiên trong linh hồn của mọi con cái Thiên Chúa được sinh vào trong thế gian này, đã trở nên nguội lạnh.
Như đã được tiên báo, tình bác ái và tình yêu thương dành cho nhau đã tan biến và người ta sẽ chống lại anh chị em, cha mẹ và người thân cận khi cuộc chiến để giành lấy các linh hồn lên đến đỉnh điểm. Những người tốt, những người hiền lành và những người khiêm nhường sẽ bị người đời chà đạp; những người độc ác và không có tình yêu thương trong linh hồn sẽ ngược đãi những ai dám rao giảng Sự Thật.
Bởi Thánh Ý của Cha Ta mà giờ đây Ta đang phán truyền cho nhân loại và Cha Ta đã truyền cho Ta phải đưa ra lời cảnh báo này. Các con hãy chuẩn bị để đối diện với Ta vì bầu trời sẽ sớm mở ra và Lửa của Chúa Thánh Thần sẽ ngự xuống trên các con. Những ai có lòng nhân từ và linh hồn tràn đầy tình yêu dành cho tha nhân, sẽ được Ta ban thưởng cho những Tặng Ân mà Ta sẽ đem đến cho các con trong ngày cảnh báo. Đối với những kẻ khác, Ta có điều này muốn nói với các con: Đối với mỗi một hành động, lời nói hoặc việc làm độc ác mà các con mắc phạm và đối với nỗi đau mà các con đã gây ra cho tha nhân, thì các con sẽ phải chịu nỗi đau vì những tội lỗi của các con như tội lỗi được nhìn qua chính Ánh Mắt của Ta. Vì biết bao nhiêu người sẽ phải khiếp sợ khi họ chứng kiến tình trạng linh hồn của họ nên Ta kêu gọi các con đừng sợ hãi. Chỉ cần tín thác vào Lòng Thương Xót Vô Biên của Ta. Ta không đến để trừng phạt hoặc phán xét các con nhưng Ta đến để thức tỉnh trong tâm hồn các con tình yêu dành cho Ta mà các con đã đánh mất.
Hỡi tất cả các con, hãy đến với Ta vì thời điểm dành cho Cuộc Can Thiệp của Thiên Chúa đang đến gần và những ai chuẩn bị cho linh hồn mình bằng việc giao hòa qua Bí Tích Giải Tội, sẽ tránh được nỗi đau của cuộc thanh tẩy.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com