Thứ Bảy, 28 tháng 2, 2015

Tháng 4/2012- SÁCH SỰ THẬT

Tháng 4/2012- SÁCH SỰ THẬT



Hãy để họ cầu xin và Ta sẽ ban cho họ Ơn phân định (02/04/2012)

Thứ hai 02/04 2012 lúc 15:30
Hỡi ái nữ của Ta, giờ đây con hãy nghỉ ngơi vì những chống đối bởi những kẻ không tin vào Lời Chân Thật của Ta, sẽ tiếp diễn.
Con không được phép bảo vệ Lời Ta, và giờ đây Ta truyền cho con không được tranh luận với những ai không tin Lời Ta vì đó không phải là trách nhiệm của con.
Hỡi con, cho dù con có bị cám dỗ biết bao để chứng minh tính xác thực trong Lời Chí Thánh của Ta ban ra cho nhân loại trong thời buổi này, thì con cũng không được phép làm như vậy.
Ta đã không bao giờ trả lời những kẻ hành hình Ta trong Cuộc Khổ Hình Thập Giá. Con không được phép trả lời cho những kẻ muốn bách hại Ta qua những Thông Điệp này.
Hỡi con, họ không tức giận con mà là tức giận Ta.
Ta chỉ có thể nói cho nhân loại biết cách để chuẩn bị cho Cuộc Quang Lâm của Ta. Ta không thể ép buộc họ.
Hãy phớt lờ những lời sỉ báng đó. Những lời sỉ báng đó đến từ những tâm hồn chân thật, những người cảm thấy cần phải đưa ra những chất vấn. Nhưng con không được phép giải thích. Hãy để họ cầu xin Ta ban cho ơn phân định. Chỉ mình Ta mới có trách nhiệm với những linh hồn này mà thôi. Ngay cả khi con dâng những hy sinh đau khổ để cứu các linh hồn, đó cũng không phải là trách nhiệm của con.
Vì thế hãy ra đi và nói với những kẻ cứng tin như thánh Tôma Tông Đồ xưa, rằng chính Ta đã đến gặp Tôma khi Ta đứng trước mặt ông. Chỉ khi đụng vào những vết thương của Ta, ông mới thực lòng tin.
Đáng tiếc thay, nhiều người trên trần gian này không có được diễm phúc như Tôma.
Họ phải biết là không còn nhiều thời gian để chuẩn bị linh hồn của họ nữa. Điều đó tùy thuộc vào ý chí tự do của chính họ để đáp lại hay không đáp lại Lời Mời Gọi của Ta.
Chúa Giêsu của con

Chỉ qua những lời cầu nguyện của các con thì những linh hồn trong bóng tối mới có thể được cứu (03/04/2012)

Thứ ba 03/04/2012 lúc 08:00 pm
Hỡi ái nữ của Ta, trong khoảng thời gian từ nay cho tới ngày Cảnh Báo, Ta muốn các tín hữu của Ta hiểu điều này.
Trong thời gian này các con cần phải cầu nguyện thật nhiều để cứu những linh hồn không thể cứu lấy chính mình. Nhiều người trong số này sẽ không thể sống sót sau Cuộc Cảnh Báo. Do đó điều quan trọng là những linh hồn này và những linh hồn mắc tội trọng được cứu nhờ vào sự Can Thiệp Thánh Thiêng của Ta.
Giờ đây những lời cầu nguyện của các con để van xin ơn cứu rỗi cho những linh hồn này là rất cần thiết. Giờ đây, điều này phải là ưu tiên hàng của các con trong Tuần Thánh vì khi các con nài xin Chúa Cha nhân danh Ta hầu cứu những tội nhân này – thì lời cầu nguyện của các con sẽ được nhận lời.

Lời cầu nguyện số 43 - Xin cứu rỗi các linh hồn trong Cuộc Cảnh Báo
Lạy Thiên Chúa là Cha Toàn Năng, nhân danh con rất yêu dấu là Cha Chúa Giêsu Kitô, và sự tưởng nhớ cái chết của Người trên Thập Giá để cứu chúng con khỏi tội, con nài xin Cha cứu lấy linh hồn những người không thể tự cứu chính mình, và những kẻ có thể chết trong tội trọng trong cuộc Cảnh Báo.
Nhờ cuộc khổ nạn của Con yêu dấu Cha, con nài xin Cha tha thứ cho những người không thể tìm kiếm Ơn Cứu Rỗi, vì họ không có đủ thì giờ cầu xin Lòng Thương Xót của Chúa Giêsu, con Cha, giải thoát họ khỏi tội lỗi. Amen.
Hãy cầu nguyện cho mọi tội nhân. Điều Ta mong muốn nhất là cứu toàn thể nhân loại. Chỉ qua những lời chuyển cầu của các con thì những linh hồn trong bóng tối mới có thể được cứu.
Chúa Giêsu Kitô yêu dấu của các con

Hãy đọc chuỗi kinh Lòng Thương Xót của Cha và bắt đầu Tuần Cửu Nhật từ Thứ Sáu Tuần Thánh (04/04/2012)

Thứ tư Tuần Thánh, 04/04/2012 lúc 01:00 am
Hỡi ái nữ của Cha, đã gần tới ngày nhân loại suy gẫm về cái chết của Cha trên Thập Giá.
Đây là thời gian trong năm 2012 mà Cha rất cần lời cầu nguyện của các con cho những người sẽ không nhận ra Cha và cho những người không biết về Cha.
Hỡi các tín hữu yêu dấu của Cha, điều này cậy nhờ vào các con để giúp Cha cứu rỗi những linh hồn đáng thương mà Cha cần phải mang đến gần Thánh Tâm Cha, để Cha có thể chuẩn bị họ cho Thiên Đàng mới của Cha.
Hỡi các con, Cha muốn các con lần chuỗi Lòng Thương Xót và bắt đầu Tuần Cửu Nhật kính Lòng Thương Xót bắt đầu từ Thứ Sáu Tuần Thánh.
Điều quan trọng là khi các con hoàn tất chuỗi Lòng Thương Xót trong chín ngày này để cầu cho các linh hồn của tha nhân, thì các con sẽ nhận được những ân sủng vô giá và Cha sẽ không bao giờ bỏ rơi các con. Cha sẽ bảo vệ các con khi các con đứng trước mặt Cha trong Ngày Phán Xét.
Các con đừng bao giờ nản chí trong việc cầu nguyện để cứu các linh hồn của tha nhân. Các con là Đạo Binh của Cha và nhờ những ân sủng Cha của Cha, các con sẽ cùng chung tay với Cha để gột rửa trái đất tội lỗi này trước Cuộc Quang Lâm của Cha.
Việc cầu nguyện không đến dễ dàng với tất cả các con. Cách tốt nhất là hãy kết hiệp với Cuộc Thương Khó của Cha và suy gẫm về nỗi thống khổ của Cha, và đặc biệt là Cơn Hấp Hối của Cha trong vườn cây dầu. Lòng Thương Xót vô bờ của Cha đã đạt đến tột đỉnh trong giờ phút này. Lòng Thương Xót của Cha cũng chính là vì những tội nhân, bao gồm cả những người ngoại giáo, những người không bao giờ có cơ hội để nhận biết Cha, họ là những người mà Cha phải chịu đau đớn nhất.
Đối với những ai trong các con là những người yêu mến Cha, các con nên biết điều này.
Các con càng tín thác vào Cha bao nhiêu thì Lòng Thương Xót của Cha càng mạnh mẽ hơn bấy nhiêu và càng bao dung bấy nhiêu. Lòng Thương Xót của Cha bao dung đến nỗi nó có thể xóa sạch tội lỗi của toàn thể nhân loại.
Còn đối với những người tin nhận Cha, tín thác vào Cha, họ có thể đạt đến trọn lành bằng việc trợ giúp để cứu rỗi linh hồn của anh chị em của họ - như là ưu tiên hàng đầu. Họ làm điều này vì tình yêu của họ dành cho Cha vì họ biết rằng điều này mang lại cho Cha rất nhiều an ủi.
Hỡi các con, những tín hữu công chính và thánh thiện, những người hết mực yêu mến Cha, các con hãy biết rằng nhờ tâm hồn quảng đại của các con mà Cha có thể cứu được những tội nhân.
Hỡi các tội nhân, các con phải hiểu rằng Cha đã chết vì các con và các con là những người mà Cha khao khát nhất. Cha tỏ lòng từ bi hải hà đối với các tội nhân.
Nếu các con là những tín hữu của Cha nhưng vẫn còn là những tội nhân, các con phải hoàn toàn tín thác vào Cha. Khi các con hoàn toàn tín thác vào Cha, Cha sẽ ban cho các con những ân sủng đặc biệt.
Các con càng cầu xin Cha giúp đỡ thì các con càng lãnh nhận được nhiều. Chính mối liên kết này giữa Cha và các con mà các con có thể trợ giúp Cha cứu vớt các linh hồn khỏi chìm ngập trong tuyệt vọng.
Hãy nhớ đến Quyền Năng trong Tuần Cửu Nhật kính Lòng Thương Xót và con số những linh hồn mà các con cứu vớt được cho Cha trong năm nay.
Chúa Giêsu yêu dấu của các con

Thứ sáu Tuần Thánh là ngày Ta mong chờ, đặc biệt là năm nay để nhắc lại ý nghĩa thực sự của ngày ấy (05/04/2012)

Thứ năm Tuần Thánh 05/04/2012 lúc 8.00AM
Thứ sáu Tuần Thánh là ngày Ta mong chờ, đặc biệt là năm nay để nhắc lại ý nghĩa đích thực của ngày ấy.
Cha Ta đã sai Ta đến thế gian và hiến dâng Ta làm giá cứu chuộc để cứu nhân loại khỏi Lửa Hỏa Ngục.
Ta đến để phục vụ chứ không phải để kết tội các con. Cái chết của Ta là một ân ban đặc biệt, không đòi buộc bất cứ điều gì từ phía các con ngoài việc mời gọi các con đón nhận Lòng Thương Xót của Chúa Cha Hằng Hữu Cha Ta.
ân huệ này được trao ban để nhân lọai được phép lãnh nhận ơn giao hòa, nhờ đó họ có thể xứng đáng bước vào Vương Quốc của Cha Ta.
Trước ngày Ta bị đóng đinh vào Thập Giá Ta đã dự một Bữa Ăn Tối rất quan trọng với những môn đệ của Ta vào đêm hôm trước.
Bữa Tiệc Ly này cũng trao ban cho nhân loại một Tặng ân rất đặc biệt. Tặng ân là Bí Tích Thánh Thể, Bí Tích Tình Yêu, để trao ban cho các con một ân huệ vô giá là khi rước lễ các con được rước lấy chính Ta.
Sự Hiện Diện Đích Thực của Ta, trong phép Thánh Thể trên toàn thế giới ngày nay khi người ta cử hành Thánh Lễ, mang lại những ân sủng rất đặc biệt cho những ai đang sống trong tình trạng ân sủng mà yêu mến Ta và đón rước Ta.
Các con có thể cảm nhận được Sự Hiện Diện của Ta qua cách thức là đức tin của các con được củng cố khi các con đón nhận sự Hiện Diện Đích Thực của Ta trong phép Thánh Thể.
Nếu các con phủ nhận sự hiện diện của Ta trong phép Thánh Thể là các con khước từ một trong nhưng ân huệ trọng đại nhất mà Ta đã để lại cho nhân loại khi Ta xuống thế làm người để chuộc tội cho nhân loại.
Ta đã chết để cứu các con khỏi chết đời đời và chính điều này cũng là một ân huệ trọng đại.
Ta đã để lại cho các con một Tặng ân rất đặc biệt khi các con có thể đón rước Ta trong tâm trí, thân xác và linh hồn.
Hãy đón nhận sự Hiện Diện Đích Thực của Ta và linh hồn các con sẽ trở nên gần gũi hơn trong sự hiệp nhất thực sự với Ta.
Hãy đón nhận Ta. Đừng ruồng bỏ Ta. Đừng chối bỏ Ta.
Đừng hồ nghi, hãy tin rằng chính vì Tình Yêu của Thiên Chúa Cha mà những ân huệ này được tuôn đổ trên các con.
Giờ đây hãy suy gẫm về Sự Thật trong những Giáo Huấn của Ta.
Đừng chỉ đón nhận Cuộc Khổ Hình Thập Giá của Ta mà không đón nhận những Tặng ân mà Ta đã trao ban cho các con trong Bữa Tiệc Ly. Bằng không linh hồn các con sẽ chết đói vì thiếu Bánh Trường Sinh.
Chúa Giêsu yêu dấu của các con
Đấng Cứu Chuộc của toàn thể nhân loại

Phục Sinh là lúc mà cái chết của Cha trên Thập Giá được chiêm ngưỡng một cách đúng mức (06/04/2012)

Thứ sáu Tuần Thánh, 06/04/2012 lúc 10:20
Hỡi ái nữ của Ta, con an ủi Ta biết bao trong lúc thống khổ của Ta. Con mang lại cho Ta tình yêu và sự an ủi mà Ta mong muốn từ các linh hồn biết bao. ôi ước gì tất cả các linh hồn kết hiệp mật thiết với Thánh Tâm Ta, thì Gia Đình Thánh của Thiên Chúa sẽ được trọn vẹn. Chỉ khi nào tất cả các linh hồn được cứu rỗi thì Thánh ý của Thiên Chúa Cha mới được nên trọn.
Phục Sinh là lúc mà cái chết của Ta trên Thập Giá được chiêm ngưỡng một cách đúng mức và việc Ta trỗi dậy từ cõi chết được nhìn nhận một cách đầy đủ vì sự Phục Sinh ấy mang lại sự giải thoát cho nhân loại.
Sự Phục Sinh của Ta có nghĩa là tất cả những ai yêu mến Ta và rao truyền Tin Mừng của Ta cũng có thể được trỗi dậy từ cõi chết.
Tất cả những ái chết trong tình trạng ân sủng và được ân nghĩa với Cha Ta, cũng sẽ được trỗi dậy từ cõi chết trong vinh quang vào ngày Ta đến phán xét.
Họ sẽ gia nhập vào số những người còn sống không chỉ trong thân xác, nhưng trong Thần Khí của Thiên Chúa và được ban tặng Sự Sống Đời Đời.
Quá nhiều người không hiểu được Lời Hứa của Ta.
Tất cả những ai có tên ghi trong Sổ Trường Sinh sẽ được trỗi dậy cả hồn lẫn xác, và thân xác sẽ không phải chết nữa, trong sự hiệp nhất trọn vẹn với Ta.
Tất cả những người được tuyển chọn, sẽ sống theo Thánh ý của Cha Ta.
Các con sẽ sống trong tình yêu, bình an và hòa hợp trong Triều Đại đầy Vinh hiển của Ta trên trái đất 1.000 năm.
Các con sẽ chung phần vinh quang với sự phục sinh lần thứ nhất của kẻ chết. Những linh hồn ấy, bao gồm những người thân trong gia đình của các con và bạn bè, những người được coi là xứng đáng để vào Thiên Đàng mới của Ta trên trái đất.
Đây là cuộc sống mà tất cả các con phải gắng tìm. Đừng nghi ngờ gì.
Đối với những linh hồn đáng thương không thể đón nhận Sự Thật về sự Hiện Hữu của Ta hoặc Lời hứa của Ta trở lại để phán xét kẻ sống và kẻ chết, họ sẽ quẫn trí đến tột cùng khi phải đối mặt với số phận khủng khiếp đang chờ họ ở phía trước, khi Sự Thật được phơi bày ra.
Đối với những người có đức tin, các con cũng phải cẩn thận.
Nhiều người trong các con đã không yêu mến Ta đủ hoặc xem thường Ta khi tin tưởng một cách sai lầm rằng Lòng Thương Xót của Ta bỏ qua các tội lỗi và không hề tỏ lòng thống hối.
Lòng thương xót của Ta thì vô bờ, Ta muốn tuôn đổ dư tràn ân sủng của Ta trên mọi tội nhân. Nhưng có những con người tự mãn với niềm tin sai lầm rằng sự hiểu biết của họ về những Giáo Huấn của Ta, là đủ để cứu họ.
Họ thờ ơ với Tình Yêu của Ta. Họ thiếu một trái tim dịu dàng, thiếu lòng khiêm nhường và tin tưởng rằng một số tội lỗi không đáng phải thống hối ăn năn.
Lối suy nghĩ này thật nguy hiểm và chỉ khiến chia cách những linh hồn ấy ra khỏi Ta hơn.
Không có một tội lỗi nào quá nhỏ để có thể bỏ qua. Sự tha thứ chỉ có thể được ban cho khi các con ăn năn thống hối. Các con chỉ có thể ăn năn khi các con thoát khỏi tội kiêu ngạo và phải khiêm nhường trong lòng.
Hỡi các con, hãy vui mừng lên trong mùa Phục Sinh này. Cũng như cái chết của Ta trên thập giá ban cho các con Ơn cứu chuộc, thì sự Phục Sinh từ cõi chết của Ta cũng mang lại cho các con Sự Sống Vĩnh Cửu, vốn đã được Chúa Cha Hằng Hữu sắp sẵn từ thuở đời đời.
Các con có nhiều điều để mong đợi. Vì Sự Sống đời đời được hứa ban cho các con thực sự mang ý nghĩa vĩnh cửu – trong thân xác, tâm trí và linh hồn.
Điều quan trọng là các con phải hết sức nỗ lực để đạt được sự sống mới này và các con phải chuẩn bị tâm hồn của các con.
Satan và lũ quỷ của hắn sẽ làm đủ mọi cách để thuyết phục các con rằng sự sống đời đời nơi Thiên Đàng của Ta không tồn tại và Cuộc Quang Lâm của Ta chỉ là giả dối.
Các linh mục, các tu sĩ nam nữ và các Kitô hữu nhiệt thành sẽ là mục tiêu đầu tiên của hắn.
Hãy cầu nguyện, cầu nguyện và cầu nguyện với Chúa Cha Hằng Hữu để Người bảo vệ các con bằng Máu Châu Báu của Ta để không một ai trong các con đi lạc khỏi Sự Thật.
Chúa Giêsu Kitô yêu dấu của các con
Đấng Cứu Chuộc nhân loại

Ta là Giáo Hội. Ta đã lập ra Giáo Hội và Giáo Hội không bao giờ chết được (07/04/2012)

Thứ bảy ngày 07 tháng 04 năm 2012 lúc 10h00 sáng
Hỡi ái nữ của Ta, sự ly giáo mà Ta nói tới, đã bắt đầu diễn ra trong Giáo Hội Công Giáo.
Giáo huấn của Ta, không bao giờ thay đổi kể từ khi Kinh Thánh của Ta được kết thúc bằng Sách Khải Huyền, giờ đây đang bị thách thức.
Đã có một số những thách thức, những ý kiến ​​và những đánh giá thần học về Lời Chí Thánh của Ta qua hàng thế kỷ.
Nhiều người đã chất vấn những lệnh truyền và những Giáo Huấn mà Ta đã truyền lại cho nhân loại.
Một số Giáo Huấn của Ta đã được mổ xẻ, phân tích, người ta đã tìm những cách diễn giải mới và đã được chấp nhận.
Tuy nhiên, điều này là không cần thiết vì Sự Thật đã được ban cho nhân loại qua các ngôn sứ đến trước Ta và sau đó là chính Ta trong thời gian của Ta ở trần gian này.
Sự Thật không bao giờ thay đổi. Sự Thật rất đơn giản.
Các thông tin khác, không được ghi chép trong Kinh Thánh nhưng được ban cho nhân loại, qua những linh hồn ưu tuyển, như một Tặng ân chỉ với một mục đích duy nhất. Đó là để giúp các con suy ngẫm về Hiến Tế của Ta dành cho nhân loại, để tỏ bày và nhắc nhở các con về Tình Yêu trong Thánh Tâm Ta dành cho tất cả những con cái của Thiên Chúa.
Bất cứ Mặc Khải Thánh Thiêng được ban cho nhân loại ngày nay, là để giúp các con chuẩn bị cho Sự Sống Đời Đời.
Những Giáo Huấn của Ta, được Giáo Hội Công Giáo Thánh Thiện và Tông Truyền tôn vinh, giờ đây lần đầu tiên đang bị tấn công bởi nhiều thách thức vốn sẽ dẫn đến sự chia rẽ trong Giáo Hội.
Những luật mới sẽ được đưa ra cho phù hợp với quan điểm hiện đại và rồi họ ngồi một cách ung dung tự tại với những kẻ tự mãn lòng đầy kiêu hãnh, họ cảm thấy cần phải làm vừa lòng nhân loại hơn là phải tỏ lòng vâng phục những Giáo Huấn của Giáo Hội.
Ta là Giáo Hội. Ta đã lập ra Giáo Hội và Giáo Hội không bao giờ có thể chết được.
Nhiều người, gồm cả những người từ bên trong cũng như ngoài Giáo Hội, sẽ cố gắng để phá vỡ cơ cấu của Giáo Hội.
Hãy cầu nguyện cho Đức Thánh Cha Bênêđictô XVI của Ta để ngài được mạnh mẽ giữa những chống đối mà giờ đây ngài phải đối diện.
Đây là một nỗ lực có chủ đích của những kẻ liên kết với tên tiên tri giả để tạo ra một thứ giáo hội mới.
Những kẻ xảo quyệt này sẽ làm cho các con tin rằng Giáo Hội vẫn giống như trước kia nhưng nó không thể nào giống được.
Làm sao mà Giáo Hội của Ta, với lề luật mới và những phiên bản bị bóp méo cho sai lạc so với Sự Thật mà Ta ban cho nhân loại, lại có thể đại diện cho Ta được?
Không thể được. Chính vì thế mà Cha Ta sẽ dẫn dắt Giáo Hội của Người gồm các Kitô hữu trung thành và chân thật, từ Thiên Đàng.
Ngài sẽ nắm giữ chìa khóa cho đến Ngày Quang Lâm khi Giêrusalem mới mọc lên,Giáo Hội Công Giáo Duy Nhất Chân Thật, sẽ trỗi dậy từ đống tro tàn, được quy tụ bởi tất cả các con cái Thiên Chúa, tất cả các tôn giáo và tín ngưỡng đều quy về một.
Đây là đường lối đúng như Thiên Chúa đã định, trong sự hiệp nhất trọn vẹn trong Kỷ Nguyên Mới của Bình An trên địa cầu này.
Chúa Giêsu Kitô yêu dấu của các con

Trời và Đất sẽ nên một. Trời không thể thiếu Đất và Đất không thể thiếu Trời (08/04/2012)

Chúa Nhật 08/04/2012 lúc 15:30
Hỡi ái nữ của Ta, thời điểm cho Triều Đại của Ta trên trái đất đang đến gần hơn và chỉ còn một ít thời gian nữa thôi để nhân loại chạy đến với Lòng Thương Xót của Ta và ăn năn sám hối.
Điều quan trọng nữa là Giáo Hội của Ta phải chuẩn bị đoàn chiên của Ta cho Sự Sống Đời Đời và phải sử dụng mọi cơ hội để khuyến khích họ hòa giải.
Đây là một thời điểm quan trọng trong năm và các con phải chạy đến với Ta, Chúa Giêsu của các con, và cầu xin những ân sủng cần thiết để bảo đảm rằng các con, những tín hữu của Ta, có được niềm tin vững mạnh nhằm truyền bá Sự Thật về Cuộc Quang Lâm của Ta.
Sự đau khổ của nhân loại, của Chúa Cha Hằng Hữu và của chính Ta, Con yêu dấu Người, đang đến hồi kết.
Sự thống trị của Satan trên trái đất sẽ chấm dứt và Ta sẽ giành lại Ngai Vàng Đích Thực của Ta.
Trong khi Triều Đại của Ta trong Giáo Hội có nghĩa là Thần Khí của Ta hoạt động với biết bao ân sủng trọng đại để ban cho những linh hồn xứng đáng, thì điều này chỉ có thể xảy ra khi Satan bị xích lại, chỉ khi ấy thì cuối cùng Thánh ý Cha Ta mới được nên trọn.
Không ai thực sự hiểu được Sự Sống Vĩnh Cửu là gì.
Không ai hiểu thấu được điều gì sẽ xảy ra trong Cuộc Quang Lâm của Ta.
Vì những hạn chế trong sự hiểu biết của con người, không ai có thể biết được những kế hoạch của Ta trong việc quy tụ mười hai chi tộc trên trái đất.
Nhiều người tin rằng ngày Ta Quang Lâm là ngày tận thế.
Nó có thể là sự kết thúc của thời gian mà các con biết nhưng nó chỉ là khởi đầu của một tương lai đầy vinh hiển mà Chúa Cha Hằng Hữu đã định sẵn cho tất cả con cái Người.
Trời và Đất sẽ nên một.
Trời không thể vắng đất và đất không thể thiếu trời. Người công chính sẽ sống trong Thiên Đàng mới của Ta và mọi thứ sẽ vô cùng phong phú.
Biết bao điều tuyệt vời khác không bao giờ có thể mô tả bằng ngôn ngữ của con người được. Sự bình yên vô cùng và niềm vui vô tận sẽ được cảm nhận bởi tất cả mọi linh hồn của những ai được thừa hưởng phần gia nghiệp lớn lao trong Vương quốc của Ta.
Tâm hồn Ta tan nát khi nhìn thấy nỗi sợ hãi trong mắt các con khi Ta nói đến thời cuối.
Thay vào đó, Ta mời gọi các con hãy tín thác vào Tình Yêu Vô Biên của Ta dành cho tất cả các con và hãy biết rằng Lời Hứa của Ta là các con sẽ thực sự ở trong nhà với Ta và những đau khổ của các con sẽ bị loại trừ vĩnh viễn.
Thiên Đàng mới mà Ta đã hứa sẽ được tỏ bày cho nhân loại rất sớm.
Đừng lãng phí một phút giây nào trong sợ hãi. Hãy vui lên. Hãy hướng về tương lai của các con.
Hãy tín thác vào Ta một cách tuyệt đối vì Ta yêu các con nhiều đến nỗi không bao giờ làm cho các con phải thất vọng.
Hãy cầu nguyện để tất cả con cái của Ta được khiêm nhường trong lòng để đón nhận chìa khóa vào Thiên Đàng.
Chúa Giêsu của các con

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi: Kỷ Nguyên Hoà Bình mà Mẹ nói đến tại Fatima, đã bị lãng quên (09/04/2012)

Thứ hai ngày 09 thánh 04 năm 2012 lúc 10:00 am
Hỡi con, thế giới sắp phải trải qua những thay đổi cuối cùng khi mà trận chiến để giành lấy các linh hồn gia tăng.
Satan sẽ gây tổn thương cho Giáo Hội Công Giáo và Mẹ, Mẹ Thiên Chúa, cũng sẽ bị liên lụy trong sự chia rẽ của Giáo Hội.
Vai trò của Mẹ là Đấng Đồng Công Cứu Chuộc, Đấng Trung Gian, Đấng Bào Chữa sẽ không được đón nhận bởi sự chia rẽ trong Giáo Hội Công Giáo.
Mẹ không được đón nhận trong nhiều giới lãnh đạo của Giáo Hội liên quan đến vai trò mà Mẹ phải có trong việc cứu rỗi các linh hồn.
Con Chí Thánh đáng thương của Mẹ bị tổn thương quá nhiều bởi cách mà Mẹ, Mẹ Thiên Chúa, đã bị loại trừ.
Không ai hiểu được vai trò của Mẹ là người đạp nát đầu con rắn.
Mẹ đã được chúc phúc với những ân sủng và quyền năng, để đánh bại và tiêu diệt tên ác quỷ.
Hắn, tên ác quỷ, có nhiều đồ đệ từ trong lòng Giáo Hội Công Giáo, nhóm người này muốn chống lại quyền lực đã được Thiên Chúa Tối Cao ban cho Mẹ.
Kỷ Nguyên của Hòa Bình mà Mẹ nói đến tại Fatima, đã bị người ta lãng quên.
Kỷ Nguyên của Hòa Bình vốn sẽ diễn ra sau Cuộc Quang Lâm của Con Mẹ, sẽ kéo dài 1.000 năm.
Điều này sẽ xảy ra khi Trời và Đất hiệp nhất thành một Thiên Đàng Mới đầy Vinh Hiển.
Nhờ vào đức tin và sự tận hiến của các con dành cho Mẹ, Mẹ yêu dấu của các con, mà nhiều linh hồn được vào Thiên Đàng Mới.
Satan hiện đang cố gắng thuyết phục các thành viên của Giáo Hội Công Giáo rằng điều này là không có thật.
Vai trò của Mẹ là Mẹ của Ơn Cứu Rỗi, và là Đấng Đồng Công Cứu Chuộc, cùng cộng tác cùng với Con Chí Thánh của Mẹ để báo trước Cuộc Quang Lâm của Người, nhưng đang bị chối bỏ.
Các con hãy cầu nguyện cho những linh hồn này, họ là những nạn nhân của tên lừa dối ngay trong Giáo Hội Công Giáo, để họ không xua đuổi con cái Mẹ xa rời thời điểm cứu rỗi.
Hãy cầu nguyện để Đức Giáo Hoàng Benedict có thể ngăn chặn sự dữ này xâm nhập khắp nơi trong Giáo Hội Công Giáo.
Hỡi các con, đừng bao giờ bỏ cuộc trong cuộc đấu tranh để gìn giữ Sự Thật.
Lời hứa của Con Mẹ trở lại để ban cho nhân loại Sự Sống Đời Đời trên Thiên Đàng, sắp thành hiện thực. Nhưng Người sẽ bị chống đối trên mọi nẻo đường bởi những linh hồn đã để cho sự lừa dối của tên ác quỷ điều khiển họ.
Lòng trung thành, trong Giáo Hội, đối với Con Mẹ sẽ suy giảm.
Vai trò của Mẹ là Đấng Đồng Công Cứu Chuộc, Đấng Trung Gian, Đấng Bào Chữa sẽ không được đón nhận.
Hãy cầu nguyện cho các linh mục của Con Mẹ để họ được kiên vững và họ sẽ bảo vệ Sự Thật.
Mẹ yêu dấu của các con
Mẹ Thiên Chúa
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi : Thời điểm Mẹ đạp nát đầu con rắn, đang đến gần (10/04/2012)

Thứ ba ngày 10 tháng 04 năm 2012 lúc 08:45
Mẹ là Mẹ từ ái của con, Nữ Vương của Trái Đất. Mẹ là Đấng Vô Nhiễm Nguyên Tội, Đức Trinh Nữ Maria, Mẹ Chúa Giêsu, Đấng đã đến trong xác phàm.
Hỡi con, thời điểm cho sự Vinh Thắng của Trái Tim Vô Nhiễm Nguyên Tội Mẹ đã đến gần.
Thời điểm để Mẹ đạp nát đầu con rắn, đang đến gần nhưng nhiều rối loạn sẽ nổ ra trên địa cầu trước khi Satan và đồng bọn của hắn bị ném vào Hỏa ngục.
Đối với những ai tin vào Con Mẹ thì đây sẽ là thời kỳ khốn khó. Họ sẽ bị chia rẽ làm hai bởi Giáo Hội Công Giáo.
Một nửa, vì bổn phận của họ, tin rằng họ cần phải đi theo tiên tri giả, phần còn lại sẽ theo Đức Giáo Hoàng Benedictô XVI .
ông ta, một con thú đội lốt cừu, không đến từ Chúa Cha, Thiên Chúa Tối Cao, và sẽ đánh lừa các linh hồn yếu đuối bao gồm các linh mục, giám mục và hồng y.
Nhiều người sẽ theo ông ta và tin rằng ông ta được Thiên Chúa sai đến để lãnh đạo Giáo Hội của Người trên trái đất.
Đáng buồn thay, nhiều linh hồn sẽ đi theo những lời dạy của ông ta, vốn xúc phạm đến Thiên Chúa Cha.
Những người khác, được tràn đầy Thánh Thần và được ban Ơn nhận định bởi tâm hồn khiêm nhường của họ, sẽ biết ngay lập tức rằng một kẻ giả mạo đang cai trị Giáo Hội tại Rôma.
Vị giáo hoàng giả này đã âm mưu ngay cả trước khi ông ta ngồi lên Ngai Tòa của thánh Phêrô, để bài bác những Giáo huấn của Con Mẹ. Sau đó, ông ta sẽ xúc phạm đến Mẹ, Mẹ Đầy Ơn Phúc của Thiên Chúa, và nhạo báng vai trò Đồng Công Cứu Chuộc của Mẹ.
Hỡi con, Sứ Vụ của con sẽ càng trở nên khó khăn hơn trước đây. Vì nhiều con cái Mẹ rất hoang mang. Những lời sỉ nhục con đối diện mỗi ngày và những đau khổ con phải chịu nhân danh Con của Mẹ, sẽ gia tăng.
Con đừng bao giờ sợ phải nói với thế giới về Sự Thật con ạ.
Con sẽ được thêm mạnh mẽ hơn qua những đau khổ thể xác và tinh thần mà con đón nhận nhân danh Con của Mẹ, để cứu rỗi các linh hồn.
Mọi nỗ lực sẽ được thực hiện, đặc biệt là bởi một bộ phận trong Giáo Hội, để bác bỏ những Thông Điệp Mẹ ban cho con.
Đức vâng lời và lòng trung thành của con đối với Mẹ và Con yêu dấu của Mẹ sẽ bị thử thách như chưa từng bị thử thách trước đây. Điều này có thể khiến con muốn bỏ cuộc, nhưng nếu điều này xảy ra, nó sẽ không kéo dài.
Hỡi con, hãy cầu nguyện cho tất cả con cái của Thiên Chúa, những người không do lỗi của họ, đang bị lôi kéo vào trận chiến cuối cùng để giành lấy các linh hồn.
Tất cả những điều này phải xảy ra vì đã được ghi chép trong Sách Thánh của Thiên Chúa.
Hỡi con, tất cả các thiên thần trên Thiên Đàng bảo vệ con trong Sứ Mệnh có phần đơn độc này.
Hãy luôn nhớ rằng lời cầu nguyện quan trọng biết dường nào.
Hãy cầu nguyện, cầu nguyện và cầu nguyện, vì nếu không có lời cầu nguyện, đặc biệt là việc đọc kinh Mân Côi, thì Satan có thể lôi kéo các con xa rời Lời Chí Thánh của Con yêu dấu Mẹ.
Cũng hãy nhớ tầm quan trọng của việc chay tịnh vì việc ăn chay khiến cho tên lừa dối tránh xa các con.
Hỡi các con, nếu không thường xuyên cầu nguyện, các con sẽ khó duy trì được mối dây mật thiết với Thánh Tử của Mẹ.
Các con đừng lo lắng về tương lai vì một khi các con sống mật thiết với Thánh Tử của Mẹ, thì các con sẽ được bảo vệ và được ban cho những ơn cần thiết để chuẩn bị tâm hồn các con và những người thân yêu trong gia đình các con cho Kỷ Nguyên Mới của An Bình, từng được tiên báo từ rất lâu rồi.
Mẹ yêu dấu của các con
Nữ Vương Trái Đất
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi

Sự thù hận sẽ gia tăng để chống lại con. Con sẽ được bảo rằng Sứ Vụ này đến từ Satan (11/04/2012)

Thứ tư ngày 11 tháng 04 năm 2012 lúc 09:20
Hỡi ái nữ của Ta, đôi khi con đặt câu hỏi là tại sao Ta lại chọn con để ban những ân sủng này?
Ơn hiểu được các linh hồn, được ban cho con để con có thể nhận ra được ý định của những linh hồn đáng thương, những kẻ tìm cách bài bác Lời Chí Thánh của Ta.
Ơn này sẽ giúp con cảm thấy xót thương những tâm hồn này và giúp họ tìm thấy con đường chân thật dẫn đến Sự Sống Đời Đời và giải thoát linh hồn họ khỏi sự đau khổ mà họ phải gánh chịu.
Ơn ban này cũng giúp con có thể nhận ra các ngôn sứ giả.
Con sẽ biết ngay lập tức ai là người được Ta sai tới và ai không.
Lúc đầu, con sẽ cảm thấy một cảm giác khiếp sợ như bị chìm trong sợ hãi vì con sẽ nhận ra công việc của Satan. Con sẽ nhận ra ngay lập tức khi hắn hiện diện trong tha nhân.
Khi hắn tấn công con, qua những người khác, con sẽ cảm thấy như bị đá vào bụng vậy.
Con sẽ cảm thấy buồn nôn khi con đối mặt với một ai đó mà linh hồn đã bị Satan cướp mất, con sẽ run rẩy và cảm thấy chóng mặt.
Tuy nhiên, con sẽ đối đáp với những linh hồn này bằng chính Lời Ta và bằng một sức mạnh mà con sẽ nhận ra là không phải của chính con.
Những ai đến với con với linh hồn trong trắng, sẽ cảm nhận được Ánh Sáng và sự Hiện Diện của Ta truyền qua cơ thể của họ.
Một ít người, với tâm hồn khiêm nhường và tình yêu sâu sắc dành cho Ta, sẽ bất động trước Thần Khí của Ta, vốn tràn ngập linh hồn họ.
Hỡi ái nữ của Ta, đây là một giai đoạn khó khăn trong Sứ Vụ của con.
Lòng căm thù sẽ gia tăng để chống lại con.
Người ta sẽ nói với con rằng Sứ Vụ này đến từ Satan.
Con không biết việc làm của Satan, tên lừa dối sao? Hắn thuyết phục các linh hồn thánh thiện rằng khi Lời Ta được rao giảng thì Lời ấy không đến từ Ta ?
Hắn cố gắng thuyết phục người khác qua nỗi sợ hãi của họ về hắn rằng những tính cách gắn liền với hắn, cũng hiện diện nơi những người khác nữa.
Hắn gây ra những nghi ngờ và khốn khổ nơi các linh hồn bằng cách lừa dối họ, bằng cách khiến cho họ mù lòa trước Sự Thật và bằng cách ngăn cản họ đón nhận những ân sủng được Ta ban để thánh hóa linh hồn họ.
Hắn tấn công nhiều nhất những ai gần gũi với Ta nhất.
Những người này bao gồm không những các thị nhân và các ngôn sứ, mà còn là chính những linh hồn mà Ta cần để hình thành Đạo Binh của Ta.
Đạo Binh này sẽ đánh bại Satan. Hắn biết điều này và sẽ không bao giờ từ bỏ việc lôi kéo các linh hồn về với hắn.
Hãy nhớ điều này. Satan không có quyền năng như Ta. Hắn không thể đánh bại Thiên Chúa Ba Ngôi. Hắn hoàn toàn bất lực trước Mẹ Ta vì Người được trao quyền để tiêu diệt hắn. Hắn khiếp sợ Mẹ Chí Thánh của Ta.
Đối với tất cả những ai nghi ngờ Lời Ta, được ban qua những Thông Điệp này, thì hãy cầu xin Mẹ yêu dấu của Ta đưa các con đến gần hơn với Thánh Tâm Ta.
Hãy cầu xin Người che chở các con dưới Áo Choàng của Người và ban cho các con ơn bảo vệ khỏi tên ác quỷ.
Hãy nhớ rằng tên ác quỷ thì đầy hận thù.
Khi các con cảm nhận sự hận thù trong tâm hồn các con dưới bất kỳ hình thức nào, đặc biệt là đối với các sứ giả thánh thiện của Ta, thì hãy biết rằng Satan đã cám dỗ các con phạm tội.
Đó là khi các con phải cầu xin Ta ban ân sủng để làm cho các con mạnh mẽ.
Hãy nhớ rằng, Ta sẽ không bao giờ quay lưng với bất kỳ ai ngay cả những người thù ghét những sứ giả của Ta và những linh hồn khước từ Ta.
Đấng Cứu Thế đầy yêu thương của con
Chúa Giêsu Kitô

Vị Giáo Hoàng kế tiếp sẽ được Hồng Y Đoàn bầu lên nhưng ông ta là một tiên tri giả (12/04/2012)

Thứ năm ngày 12 tháng 04 năm 2012 lúc 11:27 am
Con gái yêu dấu của Ta, nhiều người trên thế giới vẫn khước từ Ta và điều này liên quan đến suy nghĩ chung của mọi người. Bóng tối quá dày đặc đã phủ xuống trên tất cả các con cái Thiên Chúa đến nỗi rất ít người can đảm để công khai rao giảng Lời Ta.
Các tín hữu thì sợ hãi những lời lẽ xúc phạm và sự nhạo báng độc ác mà họ phải chịu một khi họ công khai rao giảng Lời Thánh Thiêng của Ta.
Ngay cả những tín hữu nhiệt thành cũng thiếu can đảm để đứng lên chống lại những luật lệ của sự dữ được đưa ra trong quốc gia của họ, những luật này được đưa ra ở để thách thức Lời của Chúa Cha.
Các linh mục thì xấu hổ không dám công khai đứng lên bảo vệ Sự Thật trong những Giáo Huấn của Ta vì sợ bị tẩy chay.
Giờ đây, hơn bao giờ hết, vì nỗi nhục họ phải chịu do những tội lỗi xấu xa từ trong chính những dòng tu của họ, họ cảm thấy tiếng nói của họ không được lắng nghe.
Khi một tôi tớ được thánh hiến quyết định đứng lên và bảo vệ Sự Thật trong những Giáo huấn của Ta, họ phải chịu đau khổ khủng khiếp. Họ bị cáo buộc thiếu khoan dung, thiếu lòng trắc ẩn, thiếu tình yêu thương và thiếu tôn trọng nhân quyền.
Hỡi các con, các con thấy rằng Sự Thật trong những Giáo huấn của ta, được rao giảng bởi các tôi tớ được thánh hiến của Ta, lại bị coi như một sự dối trá.
Thay vào đó, những sự dối trá, những phiên bản bị bóp méo của Sự Thật trong Kinh Thánh, thì lại được trình bày như là Sự Thật.
Satan đã giành được bíết bao linh hồn, bao gồm cả các vị lãnh đạo trong chính Giáo Hội của Ta, điều này có nghĩa là nhiều người trong sạch cảm thấy khó có thể trung thành với Thánh ý của Ta được.
ôi! Ta đã bị ruồng bỏ và bị gạt sang một bên để người ta cho phép những dối trá, được gieo vào trong tâm trí những tôi tớ được thánh hiến của Ta, và được chấp nhận bởi đa số quần chúng.
Những lời dối trá ác độc này còn lan rộng hơn thế nữa.
Sự Thật về những Mạc Khải của Ta, trong Sách Khải Huyền, đã được nhiều Hội thánh khác nhau diễn giải. Có quá nhiều biến thể nhưng tất cả đều dựa vào lối diễn giải của con người.
Đức Giáo Hoàng Bênêdictô XVI yêu quý của Ta là vị Giáo Hoàng đích thực cuối cùng trên trái đất.
Thánh Phêrô thành Rôma xưa, là Phêrô Tông đồ của Ta, vị tông đồ thuở ban đầu, người sẽ cai trị Giáo Hội của Ta từ trời theo lệnh của Thiên Chúa Cha Hằng Hữu. Rồi khi Ta đến để trị vì trong Cuộc Quang Lâm, ngài sẽ cai trị tất cả con cái Thiên Chúa khi mà tất cả các tôn giáo hiệp nhất trong một Hội Thánh Công Giáo và Tông Truyền.
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Ta chỉ nói Sự Thật.
Ta phải cảnh báo con rằng giờ đây nhiều ngôn sứ mới, tự phong sẽ trỗi dậy, họ sẽ gây mâu thuẫn với Lời Chí Thánh của Ta ban cho con, ngôn sứ đích thực của thời cuối.
Trước tiên, họ sẽ thuyết phục các tín hữu rằng lời nói của họ bắt nguồn từ chính Ta.
Lời nói của họ sẽ được chọn lọc kỹ lưỡng và ý nghĩa của những lời ấy sẽ rất mơ hồ pha đôi chút mập mờ gây nhầm lẫn. Nhiều người sẽ bỏ qua điểm yếu này và đón nhận thông điệp của họ bởi vì chúng có vẻ phù hợp với Kinh Thánh.
Khi nhiều linh hồn đã bị mê hoặc, cuộc tấn công sẽ bắt đầu.
Hỡi ái nữ của Ta, họ đang được sai đến để chuẩn bị con cái của Thiên Chúa đón nhận Giáo Hoàng kế tiếp, kẻ đến sau Giáo Hoàng Bênêdictô yêu dấu của Ta. Giáo Hoàng này được bầu ra bởi các thành viên trong Giáo Hội Công Giáo, nhưng hắn sẽ là tiên tri giả.
Những kẻ bầu ra hắn là những con sói đội lốt chiên và là thành viên của hội kín Tam Điểm và tổ chức độc ác do Satan dẫn dắt.
Đây là cách mà Satan sẽ dùng để cố gắng tiêu diệt Giáo Hội của Ta.
Đáng buồn thay, tên tiên tri giả này sẽ thu hút một số đông theo hắn. Ai phản đối hắn sẽ bị bách hại.
Hỡi các con, hãy chạy trốn khi còn có thể. Hãy tố cáo những dối trá vốn sẽ được đưa ra bởi những kẻ cố gắng thuyết phục các con về tính chân thật của tiên tri giả này.
Hãy mạnh mẽ. Hãy trung thành với Ta, Chúa Giêsu của các con. Đừng bao giờ nghi ngờ Lời Chí Thánh của Ta.
Sách Khải Huyền là Lời Chúa Đích Thực của Thiên Chúa. Lời không hề sai.
Tuy nhiên không phải tất cả những bí mật đều được biết đến. Ta sẽ tiết lộ tất cả thông qua Maria Divine Mercy mặc dù Sự Thật sẽ bị tấn công kịch liệt và bị coi là dị giáo.
Hãy nhớ một bài học quan trọng. Lời của Ta, khi Ta còn ở trên trần thế này, đã bị coi là dị giáo lúc Ta đến với thế gian lần đầu.
Trước lúc Ta Quang Lâm, Lời của Ta được ban cho con lúc này, cũng sẽ bị coi là dị giáo bởi các tín hữu, gồm cả những tôi tớ được thánh hiến, những người đại diện cho Giáo Hội của Ta trên trái đất.
Satan sẽ phá hủy nhiều linh hồn để thỏa mãn nỗi thèm khát cuối cùng của hắn hầu gây ra nỗi đau khổ khủng khiếp nhất.
Hãy biết rõ rằng chính Giáo Hội Công Giáo, được Ta thành lập và được đặt dưới quyền cai trị của tông đồ Phêrô Ta yêu quý, sẽ chịu bách hại đau thương nhất trong thời cuối này.
Hãy luôn canh chừng. Hãy đọc lời cầu nguyện này để xin Ơn Sức mạnh (44) nhằm bảo vệ đức tin chống lại tiên tri giả:
Lạy Chúa Giêsu, xin ban cho con sức mạnh, để chú tâm vào những giáo huấn của Chúa, và để luôn rao giảng Lời Chí Thánh của Chúa.
Xin đừng bao giờ để con bị cám dỗ sùng bái tiên tri giả, kẻ sẽ tìm cách thể hiện giống như Chúa.
Xin giữ gìn tình yêu của con dành cho Chúa luôn vững vàng.
Xin ban cho con Ơn Phân Định, để con không bao giờ chối bỏ Sự Thật trong Kinh Thánh, cho dù bao nhiêu dối trá đang được bày ra, để dụ dỗ con quay lưng lại với Lời Đích Thật của Chúa. Amen.
Sự Thật được ghi chép trong Kinh Thánh. Sách Khải Huyền không tiết lộ tất cả vì giờ đây Ta mới đến như Chiên Thiên Chúa, để mở Cuốn Sách cho thế gian chứng kiến.
Bất cứ cách diễn giải nào của con người liên quan đến 1.000 năm thì các con không được phép tin.
Các con phải tín thác duy nhất vào Lời của Thiên Chúa.
Chúa Giêsu yêu dấu của các con

Quá nhiều sự dối trá, khi người ta chối bỏ sự tồn tại của Hỏa Ngục là lúc Đức Tin Kitô giáo bị xuống dốc (14/04/2012)

Thứ bảy ngày 14 tháng 04 năm 2012 lúc 03:27pm
Hỡi ái nữ của Ta, dù cho thể xác con phải chịu đau khổ biết dường nào thì con cũng phải nhận ra rằng Cha cảm nhận được mọi đau khổ của con khi sự đau khổ của con gia tăng. Đau khổ mà con phải chịu chỉ là một phần nhỏ so với nỗi thống khổ của Cha. Trong sự hiệp thông với Cha, con sẽ nhận biết rằng mọi đau đớn và tăm tối trong tâm hồn mà con phải trải qua, con sẽ biết được nỗi đau mà Cha phải chịu vì tội lỗi của nhân loại.
Nhiều người nhầm tưởng rằng sự đau khổ của Ta bắt đầu và kết thúc trên Thập Giá.
Nỗi thống khổ của Ta chỉ kết thúc khi tất cả con cái Thiên Chúa được hiệp nhất trong tình yêu và hạnh phúc trong Thiên Đàng Mới, nơi mà tội lỗi sẽ không tồn tại.
Cho dù nhân loại được dạy bảo biết dường nào về sự Hiện Hữu của Ta thì Ta vẫn bị thù ghét.
Trong số các tín hữu, mặc dù họ đón nhận Ta, nhưng Giáo Huấn của Ta chỉ được họ tiếp thu theo sự hiểu biết nông cạn của họ mà thôi.
Nhiều người sẽ đối xử với những người khác bằng tình yêu và lòng tốt, nhưng chỉ khi những người này hợp với ý thức hệ của họ.
Ví dụ nhiều người sẽ lên án kẻ có tội thay vì họ nên thể hiện lòng tốt và cầu nguyện cho họ. Đúng ra họ phải làm gương tốt cho kẻ khác noi theo.
Một số người khinh miệt kẻ khác thay vì bày tỏ tình yêu thương cần phải có nơi những Kitô hữu như họ.
Đừng bao giờ lên án anh em ngay cả khi các con không đồng ý với họ vì các con không có quyền lên án. Không một ai, ngoài một mình Thiên Chúa mới có có quyền lên án mà thôi.
Trong khi nhiều tín hữu khác tiếp tục tôn kính Ta, nhưng chỉ là theo ý riêng của họ.
Một số khác thì cho rằng họ cần phải xa lánh anh chị em của họ để tỏ cho mọi người biết rằng họ là những người có hiểu biết về những vấn đề thuộc tâm linh. Họ diễn giải theo ý riêng của họ về Lòng Thương Xót của Ta thực sự có ý nghĩa gì.
Đã bao lần các con nghe nói rằng Thiên Chúa là Đấng Hằng Thương Xót, Người quá giàu Lòng Thương Xót đến nỗi vì yêu thương mọi người nên Người sẽ không bao giờ lên án chúng ta?
Rằng Người sẽ không bao giờ xô một linh hồn nào xuống hỏa ngục?
Quả thật đây là một sự bịa đặt. Quá nhiều những dối trá khi người ta chối bỏ sự tồn tại của Hỏa ngục là lúc mà đức tin Kitô giáo bị xuống cấp.
Người ta tự kết án chính mình vào Hỏa ngục. Ta không ném họ vào đó. Họ chọn nơi đó khi không chịu xa lánh tội trọng.
Họ cũng không tìm kiếm ơn tha thứ hoặc tỏ lòng thống hối. Đây là lối suy nghĩ thật nguy hiểm và bổn phận của tất cả các Kitô hữu là cảnh báo tha nhân về nguy cơ phải sa vào Hỏa ngục.
Quá nhiều người, bao gồm cả những người không chịu cho con cái của họ lãnh nhận bí tích Rửa Tội, nói rằng tội lỗi không còn là vấn đề nữa.
Họ tin rằng tất cả các tội lỗi “sẽ” được tha thứ. Điều này không đúng.
Tội lỗi “có thể” được tha, dù cho tội đó có nặng nề đến đâu, nhưng chỉ với điều kiện là tội nhân tìm kiếm ơn tha thứ.
Giờ đây Ta đang truyền cho các con từ Thiên Đàng để chuẩn bị tất cả con cái Thiên Chúa cho Cuộc Quang Lâm của Ta và Ta thấy được gì?
Ta nói chuyện với các con từ phía những bức tường của nhà tù và trong phòng giam mà các con đã nhốt Ta vào trong đó vì các con không chịu tin rằng Ta có thể thông truyền cho các con theo cách này.
ôi ! Các con xúc phạm đến Ta biết bao.
Đối với những ai đã dành trọn một đời phụng sự Ta và những ai có hiểu biết về Kinh Thánh của Ta, nhưng giờ đây là những người khuóc từ Ta, Ta nói với các con điều này.
Việc giờ đây các con khước từ Ta, sẽ khiến cho các con đau khổ và đau buồn khủng khiếp khi Sự Thật được tỏ bày cho các con.
Vì khi ấy các con sẽ nhận ra những linh hồn mà các con gạt sang một bên khi Ta cần sự trợ giúp của các con để cứu họ.
Các con làm cho Ta phải khóc trong tuyệt vọng biết dường nào vì sự mù lòa của các do sự thiếu khiêm nhường của các con gây ra.
Các con nghi ngờ Lời Chí Thánh của Ta, trong khi đúng ra các con phải đón nhận và trân trọng Lời Ta vì các con là những linh hồn chết đuối nhưng thiếu lòng quảng đại.
Ta van nài các con hãy đáp lời Ta.
Chúa Giêsu yêu dấu của các con
Đấng Cứu Chuộc Nhân Loại

Giáo Hội Còn Sót Lại của Ta, Hai nhân chứng được đề cập đến trong Sách Khải Huyền (15/04/2012)

Thứ tư ngày 18 tháng 04 năm 2012 lúc 13:36
Hỡi ái nữ của Ta, Ta nhận thấy rằng một số những thông điệp này không có ý nghĩa đối với con nhưng con phải tín thác vào Ta và hãy biết rằng Ta phải tiết lộ nội dung của Sách Khải Huyền để cho mọi tâm hồn biết những gì sắp xảy ra trong khoảng thời gian này.
Đối với những ai kém tin nhưng đón nhận Lời Ta, được ban qua ngôn sứ này, hãy biết rằng sự khiêm tốn và thiện chí của các con, phát sinh bởi tinh tuyền dành cho Ta, đã mang các con đến gần hơn với Thánh Tâm Ta.
Các con là Giáo Hội Còn Sót Lại của Ta. Các con là Giáo Hội vốn đã được nhắc đến trong Sách Khải Huyền.
Các con là con cái của người phụ nữ được nhắc đến trong sách Khải Huyền; bà đã sinh được một người con trai. Các con được đưa vào sa mạc, một nơi cách biệt, tuy nhiên vẫn được hiệp nhất nên một để công bố Lời Chí Thánh của Ta và rao giảng Phúc âm Chân Thật.
Người phụ nữ sinh ra Giáo Hội Chân Thật của Ta, đàn chiên trung thành của Ta, những người sẽ không bị tiên tri giả dẫn dắt sai lạc.
Các con, Giáo Hội của Ta, sẽ bị ném vào sa mạc trong 1260 ngày, khi mà các con sẽ trú ẩn. Nhưng nhờ Ơn Chúa Thánh Thần, các con sẽ được no thỏa Hoa Trái trong Tình Yêu của Ta.
Chính nhờ những tín hữu trung thành của Ta trong các Giáo Hội thuộc Kitô Giáo, bao gồm những tôi tớ được thánh hiến của Ta và những tín hữu của Ta, những người không đón nhận tiên tri giả, mà họ có thể quy tụ Giáo Hội của Ta.
Các con sẽ phải phụng thờ Ta một cách bí mật bởi vì Thánh Lễ sẽ bị thay đổi toàn diện dưới sự cai trị của tiên tri giả.
Các con là những tín hữu đích thực của Ta và tất cả mọi ân sủng từ Thiên Đàng đang được ban xuống trên những linh hồn yêu dấu của các con.
Hỡi các con, Ta yêu các con biết dường nào và các con xoa dịu nỗi thống khổ của Ta biết bao. Nhưng Thánh Tâm Ta đau đớn biết bao vì những tín hữu không chịu lắng nghe Ta. Họ sẽ bị lôi kéo vào mạng lưới của tiên tri giả, mạng lưới của bóng tối và Ta không thể cứu họ được.
Họ chiều theo ý riêng của mình mà vả vào Mặt Ta.
Giáo Hội Còn Sót Lại của Ta cần phải loan truyền Lời Ta cho tất cả những con cái của Ta, bao gồm cả những người không hề biết Ta.
Các con, Giáo Hội Còn Sót Lại của Ta, sẽ cần phải công bố lời tiên tri của Ta và Lời Chí Thánh của Ta cho những người không phải là Kitô hữu hay những người không biết Mười Điều Răn.
Công việc của các con là để bảo đảm rằng người ta đọc và hiểu được Kinh Thánh.
Công việc này cậy nhờ vào các con để báo cho thế giới biết một cách đầy đủ ý nghĩa của các Ấn trong Sách Khải Huyền mà Ta sẽ tiết lộ cho Maria Divine Mercy.
Hai Nhân Chứng trong Sách Khải Huyền:
Các con, những tín hữu của Ta, là một trong hai nhân chứng được nhắc đến trong Sách Khải Huyền và các con sẽ được bảo vệ từ Thiên Đàng.
Lời Ta, được ban cho các con là Giáo Hội Còn Sót Lại của Ta, bị gạt sang một bên như một xác chết, nhưng Lời Ta sẽ không bao giờ chết.
Người Do Thái sẽ là nhân chứng thứ hai.
Hai ngọn đèn là những Giáo Hội thuộc Kitô Giáo của Ta, Giáo Hội truyền thống Chân Thật và những tín hữu của Ta, những người sẽ bị tiên tri giả gạt sang một bên.
Hai cây ôliu là Giê-ru-sa-lem thuộc Israel Cũ và Israel Mới.
Họ, những người Do Thái, cuối cùng sẽ biết rằng Ta là Đấng Mêsia và việc họ rao giảng về Sự Thật cũng sẽ bị tiên tri giả và tên phản Kitô gạt sang một bên và bị ném ra ngoài hôi thối như một xác chết. Một lần nữa, dân riêng được chọn này sẽ không chết.
Cả hai sẽ cảm thấy bị đánh bại nhưng không phải như vậy, vì cùng với tất cả các tôn giáo khác, họ sẽ hình thành Một Giáo Hội Chân Chính - Giêrusalem Mới, vốn sẽ mọc lên từ đống tro tàn.
Các con sẽ sống sót sau chế độ quân chủ độc ác khủng khiếp, vốn sẽ xuất hiện do sự cai trị tay đôi của tiên tri giả và tên phản Kitô, cả hai đều sẽ bị quăng vào hồ lửa là Hỏa Ngục.
Cuộc bách hại này sẽ không kéo dài và các con sẽ được ban cho sự bảo vệ và sức mạnh lớn lao.
Các con sẽ được ban cho sự trợ giúp và nhiều nhà lãnh đạo sẽ trỗi dậy từ giữa các con để dẫn dắt các con qua giai đoạn này.
Nhiều người trong số các con sẽ là thánh trong Thiên Đường mới của Ta vì đã giúp xây dựng Giáo Hội Còn Sót Lại của Ta trên trái đất và sẽ cùng Ta trị vì trong Trời Mới Đất Mới khi cả hai nên một khi Ta Quang Lâm.
Những ai không theo Ta sẽ có được một thời gian rất ngắn để quyết định.
Các con hoặc là thuộc về tiên tri giả và chống lại Ta hoặc là các con thuộc về Ta.
Nếu các con chọn hắn thì linh hồn các con sẽ bị tên lừa dối cướp mất. Điều này nghe có vẻ khắc nghiệt nhưng là Sự Thật.
Bằng chứng về sự Hiện Diện của Ta sẽ được ban cho tất cả con cái của Thiên Chúa trong Cuộc Cảnh Báo.
Hãy cầu nguyện để khi ấy các con sẽ đón nhận Sự Thật, đó chính là Ta, Chúa Giêsu yêu dấu của các con, Đấng mời gọi các con từ Thiên Đàng nhằm mở mắt các con để các con có thể hiểu, lắng nghe và có thể nghe được trước khi quá muộn.
Chúa Giêsu yêu dấu của các con

Ta, Chúa Giêsu yêu dấu của các con, không bao giờ nói xấu Giáo Hội của Ta (16/04/2012)

Thứ hai ngày 16 tháng 04 năm 2012 lúc 18:00
Hỡi ái nữ của Ta, Ta kêu gọi tất cả con cái Thiên Chúa và khẳng định với các con rằng Ta, Chúa Giêsu yêu dấu của các con, không đời nào lại có thể nói xấu chính Giáo Hội của Ta.
Tuy nhiên, Ta sẽ không khoanh tay đứng nhìn Giáo Hội của Ta sụp đổ dưới bàn tay của một tà phái, những kẻ không được phép có vai trò nào trong Tòa Thánh.
Vì đây chính là những gì mà tên tiên tri giả và những kẻ giả hình tôn thờ Satan đang tìm cách thực hiện. Chúng muốn làm sụp đổ Giáo Hội Công Giáo và phá hủy tan tành Giáo Hội.
Hỡi các con, đây là cách mà Satan sẽ đứng lên trong cuộc nổi loạn cuối cùng chống lại Thiên Chúa, Đấng Tạo hóa của muôn loài.
Kế hoạch độc ác để phá hủy Hội Thánh của Ta đã được tiến hành trong 100 năm, nhưng kể từ năm 1967, cường độ càng tăng thêm.
Những kẻ giả hình, thành viên của tà phái độc ác này, những kẻ tôn thờ Satan, đã gia nhập những dòng tu để tìm được chỗ đứng tại Vatican.
Quyền hành của họ, trong phạm vi Thiên Chúa Cha cho phép, đã bị hạn chế cho đến ngày nay nhưng nó sẽ thay đổi khi thời cuối đang đến gần.
Tà phái này giờ đây sẽ dốc hết toàn lực để bầu ra một kẻ để thay thế cho Vị Đại Diện Tòa Thánh là Đức Giáo Hoàng Benedictô XVI.
Tất cả những ai nhận biết Giáo lý của Ta sẽ thấy những thay đổi trong lời đọc của các Thánh Lễ.
Những lề luật của thế tục, vốn là sự xúc phạm khủng khiếp đến cái chết của Ta trên Thập Giá, sẽ được đưa ra.
Nhiều tín nhiệt thành của Ta sẽ nhận thấy điều này và sẽ cảm thấy đau lòng. Quan điểm của họ sẽ bị loại bỏ và nhiều Bí Tích sẽ bị bãi bỏ.
Chính vì điều này mà sự chuẩn bị giờ đây là rất cần thiết.
Đối với những người Công Giáo, những người bị tổn thương và hoang mang, xin hãy nhớ rằng Ta vẫn luôn hiện diện.
Hãy kêu cầu đến Ta, Chúa Giêsu yêu dấu của các con và hãy biết rằng các con không được phép sợ hãi khi công bố Sự Thật trong những Giáo Huấn của Ta.
Các con không được phép sợ hãi khi lánh xa lạc giáo.
Ta sẽ dẫn dắt và bảo vệ các con trong cuộc lữ hành của các con và các con sẽ được hướng dẫn bởi Quyền Năng của Chúa Thánh Thần.
Đấng Cứu Thế yêu dấu của các con
Chúa Giêsu Kitô

Thông Điệp của Ta dành cho mọi tôn giáo và mọi tín ngưỡng bao gồm cả những người vô tín (17/04/2012)

Thứ ba ngày 17 tháng 04 năm 2012 lúc 06:30pm
Hỡi ái nữ của Ta, hãy biết rằng những Thông Điệp Ta ban cho con là dành cho toàn thể nhân loại.
Những Thông Điệp này được ban cho mọi tôn giáo và tín ngưỡng bao gồm cả những người không tin vào sự hiện hữu của Thiên Chúa Cha Hằng Hữu, Đấng Tạo Hóa của cả nhân loại.
Hỡi các con, các con phải biết rằng vì các con đã được hiểu biết Sự Thật về một Thiên Chúa Ba Ngôi, Chúa Cha, Chúa Con, và Chúa Thánh Thần, do đó các con phải có nhiệm vụ công bố Lời Chí Thánh của Ta cho toàn thế giới.
Dù tin hay không tin rằng Ta truyền cho các con qua những Thông Điệp này, các con phải giúp đỡ những linh hồn đáng thương, những người cần sự bảo vệ của Ta để họ được cứu rỗi.
Nhiều câu hỏi được đặt ra là tại sao những Thông Điệp này thường hay nhắc đến Satan. Câu trả lời của Ta là:
Satan và các thiên thần sa ngã của hắn rảo quanh khắp mặt đất để tàn phá con người.
Chúng tấn công con người qua các giác quan chủ yếu là để xúi dục người ta phạm những tội lỗi của tính xác thịt.
Chúng gieo những suy nghĩ vào tâm trí của con người để người ta phạm những tội ác tàn bạo vốn xúc phạm đến Cha Ta.
Trong trường hợp những linh hồn đang sống trong tội lỗi, chúng có thể chiếm hữu toàn thể những con người này. Khi điều này xảy ra, những linh hồn đáng thương bị Satan chiếm hữu này sẽ gây ra tàn phá cho những người sống chung quanh.
Nếu họ có chức quyền, họ sẽ gây ra bất công khủng khiếp cho những người mà họ cai trị.
Họ sẽ đưa ra những bộ luật đi ngược lại với Mười Điều Răn mà Thiên Chúa Cha đã ban cho nhân loại.
Trong những trường hợp khác, họ sẽ gây ra đau khổ khủng khiếp trong cuộc sống của người dân.
Sự dữ do Satan và những tên ác quỷ của hắn gây ra. Sự dữ không đến từ Thiên Chúa.
Chỉ có bình an và tình yêu là đến từ Thiên Chúa.
Đối với những ai muốn loại bỏ những ý nghĩ và những cảm xúc tiêu cực ra khỏi cuộc sống của họ thì tất cả những gì họ phải làm là tận hiến cho Ta, Chúa Giêsu Kitô của họ.
Lời cầu nguyện, chỉ thưa chuyện một cách đơn sơ là đủ. Bằng chính lời lẽ của các con, hãy xin Ta trợ giúp các con.
Hãy chân thành cầu xin và Ta sẽ nhận lời ngay và Ta sẽ giúp các con đến gần với Thánh Tâm Ta hơn.
Hỡi các con, xin hãy để Ta giữ các con gần Ta và ban cho các con sự an ủi mà các con khao khát trong một thế giới đầy bất hạnh, bất công, tàn bạo và hận thù.
Ta là sợi dây sự sống của các con. Chỉ mình Ta mới có thể cứu giúp các con. Xin các con hãy kêu cầu Ta bằng lời nguyện dưới đây. Chiến Dịch Cầu Nguyện 45:
Lạy Chúa Giêsu, con chỉ biết rất ít về Chúa, nhưng xin giúp con mở lòng ra để Chúa ngự vào; xin Chúa chữa lành, an ủi và tuôn đổ Bình An của Chúa vào linh hồn con.
Xin giúp con sống vui tươi, để chiến thắng mọi tư tưởng tiêu cực, và học cho biết cách sống để làm vui lòng Chúa, nhờ đó con có thể tiến vào Thiên Đàng Mới của Chúa, nơi mà con được sống trong tình yêu thương, sung sướng và hạnh phúc với Chúa đời đời chẳng cùng. Amen.
Ta yêu thương tất cả các con, hỡi con cái yêu dấu của Ta, cho dù niềm tin của các con là gì, cho dù các con phạm tội nhiều đến đâu hoặc gây ra bao nhiêu đau đớn, tổn hại cho tha nhân.
Chỉ mình Ta mới có thể thay đổi được cuộc sống của các con mà thôi.
Cách duy nhất để giải thoát các con khỏi cuộc sống đầy gian khó là các con kêu cầu đến Ta để Ta có thể giúp các con.
Giêsu yêu dấu của các con

Đừng bao giờ lợi dụng kẻ khác một cách bất công ngay cả trong kinh doanh, chính trị hoặc trong bất cứ tầng lớp nào của xã hội (19/04/2012)

Thứ năm ngày 19 tháng 04 năm 2012 lúc 20:00
Hỡi ái nữ của Ta, Ta muốn con nói cho tất cả các tín hữu của Ta rằng những lời cầu nguyện của họ đã được nhận lời và kết quả là nhiều biến cố khủng khiếp đang được giảm nhẹ.
Ta cũng muốn cho mọi người biết rằng chính nhờ sự hy sinh của bản thân con, ái nữ của Ta mà Ta có thể cứu rỗi được bốn triệu linh hồn. Lòng Thương Xót của Ta đã tuôn đổ trên những con cái Thiên Chúa, những người vẫn còn sống trên thế giới ngày nay.
Những sự hy sinh được dâng lên bởi những tín hữu của Ta, qua việc cầu nguyện và chay tịnh, đã giúp Ta cứu nhiều linh hồn khỏi số phận khủng khiếp.
Sức mạnh, tình yêu, lòng trung thành và sự kiên trì của các con cho thấy quyền lực Satan đang bị suy giảm.
Điều này cũng có nghĩa là sức mạnh của tổ chức toàn cầu Một Thế Giới, đang bị suy yếu.
Các con phải biết rằng lời cầu nguyện làm suy giảm sự dữ trên thế giới và càng nhiều lời cầu nguyện thì quyền lực của Satan càng suy giảm.
Đừng bao giờ xem thường lời cầu nguyện và hy sinh cho dù chỉ là của một người vì việc làm này sẽ mang lại những kết quả to lớn cho những con người lẽ ra phải vào lửa Hỏa ngục đời đời.
Hỡi các con, tình yêu mà các con cảm nhận, đã được ban tặng cho các con từ khi mới chào đời, là một tình yêu tinh tuyền.
Hiếm khi hận thù xâm nhập vào tâm hồn các con, cho đến khi các con đến tuổi hiểu biết.
Trẻ em dưới độ tuổi này thì ngây thơ, trong sạch và khiêm nhường trong Mắt Ta và chúng nhìn mọi thứ một cách đơn giản, không cầu kỳ. Đây là tình yêu đích thực mà các con phải cố gắng tìm lại trong cuộc đời các con.
Khi các con nhìn cuộc đời một cách đơn giản, tôn vinh Thiên Chúa Cha, Đấng Tạo Hóa của muôn loài và tuân giữ các Điều Răn của Người, thì các con lại trở nên như một trẻ nhỏ một lần nữa.
Các con trở nên trong trắng, đầy yêu thương, tâm hồn đơn sơ và không hề ác ý. Như thế các con sẽ được ban cho sức mạnh của Chúa Thánh Thần, để đức tin của các con được kiên vững, không gì lay chuyển được.
Các con sẽ trở nên như một trẻ thơ, nhưng sẽ được trang bị áo giáp của một chiến binh, một chiến sĩ đích thực và đầy vinh dự trong Đạo Binh của Chúa.
Cuối cùng các con sẽ cùng trị vì với Ta, bên cạnh Ta, trong Thiên Đàng Mới.
Hãy giữ cho tình yêu của các con dành cho tha nhân được đơn sơ. Đừng bao giờ yêu tha nhân mà mong được đáp lại.
Thay vào đó hãy yêu thương bằng một tình yêu không ràng buộc. Hãy trao tặng tình yêu cho tha nhân như một của lễ dâng lên Thiên Chúa.
Hãy nhìn những người các con gặp trong cuộc sống bằng Ánh Mắt của Thiên Chúa.
Mỗi người đều được Thiên Chúa tạo ra. Mỗi người được sinh vào thế gian bởi Tình Yêu của Thiên Chúa.
Mặc dù một số người được sinh ra với một cây thánh giá nặng nề để vác nhưng họ được đưa vào thế giới bởi Tình Yêu của Thiên Chúa.
Hãy yêu thương nhau, mặc cho những bất toàn của nhau vì lòng tôn kính Chúa Cha.
Hãy nhìn từng khuôn mặt và nhìn nhận họ như thể các con đang nhìn họ bằng đôi mắt của Thiên Chúa.
Chỉ khi ấy các con mới thấy dễ dàng để tránh việc xét đoán kẻ khác.
Hãy tìm điều tốt nhất và những gì thiện hảo nơi tha nhân. Hãy thể hiện tình yêu và lòng tốt đối với tha nhân.
Đừng bao giờ lợi dụng kẻ khác một cách bất công ngay cả trong kinh doanh, chính trị hoặc trong bất cứ tầng lớp xã hội nào.
Khi các con gặp thấy điều ác nơi người khác, hãy cầu nguyện cho họ và dâng một hy sinh nhỏ bé cho Ta, Chúa Giêsu của các con, để đền tội cho họ.
Chịu một chút đau khổ, dâng một hy sinh nhỏ bé cho linh hồn của tha nhân và cầu nguyện, đều có thể làm giảm nhẹ mức độ của sự bách hại trong tương lai như đã được tiên báo.
Khi các con thực hiện điều này, Lòng Thương Xót của Cha Ta có thể được tuôn đổ trên toàn thế giới, trong sự ngập tràn của các ân sủng.
Hãy cầu nguyện, cầu nguyện và cầu nguyện để những lời cầu nguyện của các con giúp chuẩn bị nhân loại, một cách đầy đủ, trước khi Cuộc Cảnh Báo diễn ra, nhờ đó chỉ một số ít linh hồn bị hư mất trước khi họ được Ta tặng ban ân huệ Trọng đại của Tình Yêu, Lòng Thương Xót và sự Hòa Giải.
Chúa Giêsu dấu yêu của các con
Đấng Cứu Chuộc nhân loại

Ngay cả những ai phạm tội lỗi khủng khiếp cũng được Thiên Chúa Cha nhân từ yêu thương

Thứ sáu ngày 20 tháng 04 năm 2012 lúc 03:45
Hỡi ái nữ của Ta, con phải nói cho con cái Ta về tình yêu mãnh liệt từ Thánh Tâm Ta dành cho mỗi người con của Ta được sinh ra trên trái đất này.
Ngay cả những người phạm tội khủng khiếp cũng được Thiên Chúa Cha yêu thương.
Mỗi một người trong các con là một đứa con thơ của Thiên Chúa.
Chính vì thế mà các con bị Satan và bầy tôi của hắn lạm dụng, hành hạ và gây đau khổ.
Đối với những tội nhân chai đá, là tay chân trong quân đội của Satan, những người biết rằng Thiên Chúa hiện hữu, nhưng họ đã chọn tôn thờ con thú, hãy biết điều này:
Cho dù các con tỏ lòng tôn thờ Satan biết bao nhiêu, nhưng hãy nhớ rằng hẵn không bao giờ yêu các con.
Hắn thù ghét các con và sẽ tiêu diệt các con.
Những lời hắn hứa ban cho các con một thiên đường trên trần thế này và còn hơn thế nữa, chỉ là những lời nói dối trống rỗng.
Các con sẽ sớm được ban cho bằng chứng về Tình Yêu Ta dành cho các con.Khi ấy các con sẽ không còn nghi ngờ gì trong tâm hồn rằng Ta, Chúa Giêsu yêu dấu của các con, muốn ôm lấy các con, tha thứ cho các con và mang lại cho các con sự bình an vĩnh cửu, tình yêu, niềm vui và hạnh phúc trong Vương Quốc Mới, Thiên Đàng Mới của Ta.
Đừng bao giờ sợ phải xa lánh lối sống buông thả mà các con đang sống khi các con tôn thờ của cải vật chất, tình dục và các tiện nghi khác do Satan cung cấp cho các con vì quyền thống trị của nó trên thế gian này sẽ nhanh chóng kết thúc.
Chỉ có Ta, Chúa Giêsu yêu dấu của các con, mới có thể cứu được các con mà thôi.
Lòng thương xót của Ta quá bao la đến nỗi Ta sẽ tha thứ hết mọi tội lỗi của các con một khi các con tỏ lòng thống hối. Hãy mau quay về với Ta. Đừng lãng phí một giây phút nào vì hạnh phúc mai sau của các con đang bị đe dọa.
Ta hứa ban cho các con Sự Sống Đời Đời, bình an, tình yêu, niềm vui và Thiên Đàng xinh đẹp, nơi đó các con sẽ được yêu thương, nâng niu và các con sẽ không còn thèm khát điều gì nữa.
Nếu giờ đây các con không đón nhận Bàn Tay Thương Xót của Ta, thì khi thời gian cuối cùng đến, các con sẽ được ban cho một cơ hội nữa để cầu xin Lòng Thương Xót của Ta.
Khi Ngày ấy đến, nhiều người trong các con, sẽ nhận ra sai lầm mà các con đã mắc phải.
Tuy vậy, Ta vẫn ôm lấy các con vào lòng như một đứa con lâu ngày bị thất lạc, một đứa con được Thiên Chúa nhất mực yêu thương cho dù các con bị sự dữ hành hạ biết dường nào.
Tất cả những gì các con cần phải làm là kêu cầu lên Ta và cầu xin Lòng Thương Xót của Ta.
Nếu trong lúc này các con đang bị vướng mắc vào mạng lưới của sự lừa dối và sự dữ mà các con không thể nào thoát ra được thì hãy kêu cầu Ta bằng lời cầu nguyện dưới đây:
Lời cầu nguyện số 46 : Xin giải thoát con khỏi xiềng xích của Satan
Lạy Chúa Giêsu, con đang bị lầm lạc. Con rất bối rối và như một tù nhân bị vướng mắc vào lưới mà không thể thoát ra được.
Lạy Chúa Giêsu, con tin rằng Chúa đến để trợ giúp con, và giải thoát con khỏi xiềng xích của Satan và bầy tôi của hắn.
Xin giúp con vì con đang lầm lạc.
Con cần Tình Yêu của Chúa thêm sức cho con, để tin và phó thác nơi Chúa, nhờ đó con được cứu khỏi sự dữ và được tỏ cho thấy ánh Sáng, để con tìm được bình an, tình yêu và hạnh phúc. Amen.
Chúa Giêsu yêu dấu của các con

Không phải hàng triệu mà là hàng tỷ người sẽ hoán cải

Thứ bảy ngày 21 tháng 04 năm 2012 lúc 4:00pm
Hỡi ái nữ của Ta, Ta phải mang lại sự ai ủi cho tất cả những ai sợ hãi những Thông Điệp này.
Hãy để Ta trấn an tất cả các con, những tín hữu yêu dấu của Ta bằng cách khẳng định với các con Lòng Thương Xót của Ta dành cho toàn thể nhân loại.
Nhờ vào lời cầu nguyện của các tín hữu yêu dấu của Ta, tất cả những lời cầu nguyện ấy được Cha Ta đầy lòng thương xót lắng nghe và nhận lời, nhiều cuộc hoán cải đã nảy sinh.
Đừng bao giờ thất vọng. Các con là trụ cột trong Sứ Vụ của Ta để cứu toàn thể nhân loại. Do đó các con sẽ phải chịu đau khổ vì tội lỗi của tha nhân.
Đừng bao giờ cho rằng tội lỗi của tha nhân có thể làm lu mờ ánh sáng của Thiên Chúa Tối Cao, đến nỗi tất cả đều hư mất.
Chẳng bao lâu nữa, tất cả mọi người sẽ chứng kiến Vinh Quang của Thiên Chúa qua Lòng Thương Xót của Ta, vốn sẽ được tỏ bày trong Cuộc Cảnh Báo.
Không phải hàng triệu mà là hàng tỷ linh hồn sẽ hoán cải. Điều này có nghĩa là quyền lực của Satan sẽ suy yếu khi Đạo Binh của Thiên Chúa trỗi dậy mạnh mẽ để đánh bại con thú.
Tất cả nhân loại sẽ sớm nhận ra sự có mặt của Satan và con thú. Đây là bước ngoặt cho con cái Thiên Chúa, những người sẽ hiệp nhất để chuẩn bị cho Kỷ Nguyên Mới trong Bình An khi mà tội lỗi không còn tồn tại.
Cầu nguyện là rất quan trọng vì Chúa Cha ban cho mỗi người trong các con ý chí tự do từ lúc được sinh ra trên trần gian này. Vì quyền tự do này nên mặc dù Người có Quyền Năng để làm bất cứ điều gì Người muốn, nhưng Người muốn các con tự nguyện đến với Người.
Thiên Chúa Cha không muốn ép buộc các con cái Người phải yêu mến Người.
Điều này phải đến một cách tự nhiên. Nhưng làm sao các con có thể yêu một người mà các con không biết?
Đây là vấn nạn của thế giới hôm nay. Rất ít người nhận biết Thiên Chúa Cha. Rất ít người nhận biết Ta, Con yêu dấu của Người, Chúa Giêsu Kitô.
Các con, những tín hữu của Ta phải cầu nguyện luôn để Cha Ta ban những ân sủng đặc biệt cho những linh hồn đang còn trong bóng tối.
Khi ấy họ sẽ được tỏ cho thấy Ánh Sáng Vinh Hiển của Người và họ sẽ được cứu rỗi.
Bằng của lễ là lời cầu nguyện của các con, Thiên Chúa Cha sẽ thực hiện sự Can Thiệp Thánh Thiêng của Người để đưa những ai không nhận biết Người hoặc không nhận biết rằng Người hiện hữu, tới gần với Thánh Tâm Người hơn.
Tuy nhiên nhiều linh hồn thực sự nhận biết Chúa Cha nhưng cố ý xa lánh Người , sẽ phải đối mặt với những hình phạt khủng khiếp.
Họ sẽ được ban cho mọi cơ hội nhưng sẽ khước từ Thiên Chúa.
Đối với những ai chỉ đạo những hành động độc ác, vốn phổ biến ở một số nơi trên thế giới, thì hình phạt sẽ xảy ra trong những trận động đất.
Đối với những tổ chức quốc tế đang phá hủy đất nước mà họ kiểm soát, thì họ sẽ bị ngăn chặn và trừng phạt nghiêm khắc bởi Bàn Tay của Chúa Cha.
Một lần nữa, lời cầu nguyện của các con là rất cần thiết để giảm bớt những tội lỗi độc ác ấy và những hình phạt kèm theo.
Chỉ cần thêm một chút thời gian nữa để chuẩn bị cho Lòng Thương Xót của Ta để thêm nhiều linh hồn được chuẩn bị cho Biến Cố Trọng Đại này.
Điều quan trọng là đa số nhân loại được cứu và tất cả các linh hồn, bao gồm những tội nhân chai đá, được ban cho cơ hội để hiệp nhất nên một với Thiên Chúa.
Mong muốn lớn nhất của Ta là Ta sẽ cai trị hầu hết toàn thể nhân loại trong Thiên Đàng Mới.
Những lời cầu nguyện của các con sẽ giúp Ta đạt được mong ước lớn lao của Ta để tất cả chúng ta được nên một gia đình trong yêu thương và hiệp nhất đến muôn thuở muôn đời.
Chúa Giêsu yêu dấu của các con

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi: Gặp lúc khó khăn hay đau khổ, hãy luôn kêu cầu Mẹ (22/04/2012)

Chúa nhật ngày 22 tháng 04 năm 2012 lúc 10:00am
Hỡi con, Con của Mẹ rất vui mừng khi thấy đạo binh yêu dấu của Người tuân theo Thánh ý của Người là đọc những Chiến Dịch Cầu Nguyện.
Những lời cầu nguyện dành cho thời buổi này để trợ giúp tất cả con cái Thiên Chúa tìm kiếm sự chở che cần thiết để đương đầu với những khó khăn mà rất nhiều linh hồn đang phải đối mặt.
Khi các con gặp khó khăn hay đau khổ, hãy luôn kêu cầu Mẹ, Mẹ yêu dấu của các con, để Mẹ chuyển cầu với Thánh Tử yêu dấu của Mẹ thay cho các con.
Hãy luôn ghi nhớ rằng những hy sinh bản thân của các con, được dâng lên Thiên Chúa, sẽ giúp cứu được rất nhiều linh hồn trên trần gian này.
Lời cầu nguyện của các con luôn luôn được lắng nghe.
Những lời cầu nguyện ấy không bao giờ bị lãng quên nhưng được xem xét dựa theo Thánh ý của Thiên Chúa Cha.
Do đó, các con phải kiên nhẫn. Luôn luôn đặt trọn niềm tín thác vào Thánh Tử của Mẹ.
Hãy đem đến cho Người tất cả những sợ hãi đau khổ. Khi ấy hãy tín thác rằng tất cả sẽ được Người giải quyết.
Ai trong các con cảm thấy khó để cầu nguyện hoặc khó để giữ cho tình yêu của các con dành cho Thánh Tử của Mẹ được sống động, thì đây là Chiến Dịch Cầu Nguyện đặc biệt (47) để giúp các con khơi dậy tình mến của các con dành cho Chúa Giêsu.
Lời cầu nguyện Crusade (47) Khơi lên tình mến với Chúa Giêsu
Lạy Mẹ đầy ơn phúc, Mẹ của Ơn Cứu Rỗi cho toàn thế giới, xin cầu cho tình yêu của con dành cho Chúa Giêsu được bừng cháy trở lại.
Xin giúp con cảm nhận được Ngọn Lửa Tình Yêu của Người, để con đựơc Tình Yêu Người đong đầy linh hồn con.
Xin giúp con yêu mến Chúa Giêsu hơn. Xin cầu cho đức tin, tình yêu và lòng sốt mến của con dành cho Chúa trở nên mạnh mẽ hơn.
Xin xua tan mọi nghi ngờ hành hạ con, và xin giúp con thấy rõ ánh Sáng Thiên Tính của Sự Thật, được tỏa ra từ Con yêu dấu của Mẹ, là Đấng Cứu Độ nhân loại. Amen.
Các con hãy ra đi trong bình an. Hãy nhớ rằng khi các con kêu cầu Mẹ bằng cả tâm hồn thì Mẹ là Mẹ của Ơn Cứu Rỗi, sẽ chuyển cầu với Con yêu dấu của Mẹ.
Mẹ sẽ không bao giờ từ chối một lời cầu xin nào của các con một khi điều đó phù hợp với mong muốn của Con Mẹ và theo như Thánh ý Chúa Cha.
Hỡi các con, hãy học để biết tín thác hơn nữa. Khi các con tín thác vào Con yêu dấu của Mẹ là các con thể hiện tình yêu của các con dành cho Người.
Nếu lòng mến của các con yếu kém thì lòng tin của các con dành cho Người cũng sẽ yếu kém.
Chỉ những ai trong các con có lòng khiêm nhường trước mặt Con Mẹ mới được Người ban ân sủng để củng cố niềm tin của các con.
Đừng bao giờ bỏ cuộc khi các con cảm thấy tuyệt vọng.
Tuyệt vọng được tạo ra bởi tên ác quỷ.
Hãy chạy đến cùng Mẹ và Mẹ sẽ chuyển cầu để bình an trở lại trong tâm hồn các con.
Khi các con thực hiện điều này các con có thể khước từ những cám dỗ của tên ác quỷ và các con sẽ đươc tự do.
Mẹ Đầy Ơn Phúc của các con
Nữ vương của các Thiên Thần
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi

Hãy giúp Ta chuẩn bị nhân loại cho Cuộc Quang Lâm của Ta (22/04/2012)

Chúa Nhật ngày 22 tháng 04 năm 2012
Hỡi ái nữ của Ta, nhân loại phải biết rằng thời điểm Ta tỏ mình ra cho một thế giới vô tín, không còn xa nữa.
Tất cả con cái Thiên Chúa, những tín hữu nhiệt thành, giờ đây vì lòng trung thành của họ đối với Ta, Chúa Giêsu yêu dấu của họ, phải giúp Ta chuẩn bị nhân loại cho Cuộc Quang Lâm của Ta.
Quá nhiều thời gian đã được ban cho các con để lôi kéo các linh hồn về với Thánh Tâm Ta.
Điều này rất quan trọng, vì nếu không có thời gian này thì rất ít linh hồn được bước vào Thiên Đường Mới của Ta.
Ta khẩn thiết kêu gọi tất cả những ai, nhân danh Ta, hãy để Ta dẫn dắt và giúp các con rao giảng Sự Thật trong Giáo huấn của Ta khắp mọi nơi trên toàn thế giới.
Trước hết hãy rao giảng những Giáo huấn đơn sơ của Ta.
Tình yêu thương dành cho người thân cận là điều phải có nơi những ai nói rằng họ là những tín hữu của Ta.
Chỉ cần nói về Cuộc Quang Lâm của Ta mà thôi.
Bất cứ ai phản đối các con, thì hãy nhắc lại cho họ biết rằng Lời hứa của Ta trở lại trong Vinh Quang để phán xét kẻ sống và kẻ chết, sẽ được hoàn tất trong thế hệ này.
Thần Khí của Ta sẽ tuôn đổ trên linh hồn những ai mà các con truyền đạt Lời Chí Thánh của Ta cho họ.
Tuy nhiên trước tiên các con phải cầu xin Ta ban cho các con ân sủng đặc biệt này. Trước khi Ta sai các con đi thực thi Sứ Vụ hết sức Thánh Thiêng này, Ta mời gọi các con cầu xin Ta ban cho các con ân sủng bằng việc đọc Chiến Dịch Cầu Nguyện 48 dưới đây:
Xin Ơn để rao giảng về Cuộc Quang Lâm của Chúa Kitô
Lạy Chúa Giêsu, xin ban cho con ân Sủng để công bố Lời Chí Thánh của Chúa cho toàn thể nhân loại, để nhiều linh hồn được cứu rỗi.
Xin tuôn đổ Thần Khí Chúa xuống trên con, tôi tớ thấp hèn của Chúa, để Lời Chúa được lắng nghe và đón nhận, nhất là bởi những linh hồn cần đến Lòng Chúa Thương Xót hơn.
Xin giúp con tôn vinh Thánh ý Chúa luôn luôn và không bao giờ khinh miệt hoặc lên án những ai khước từ Bàn Tay Thương Xót của Chúa. Amen.
Giờ đây, hỡi đạo binh của Ta, hãy ra đi vì các con được trang bị một thứ áo giáp cần thiết để hoán cải nhân loại.
Các con sẽ bị nhạo báng, bị khinh miệt và bị thử thách trong Sứ Vụ của các con.
Hãy biết rằng khi điều ấy xảy ra, thì các con thực sự là con cái Thiên Chúa.
Đừng sợ hãi vì Ta sẽ ban sức mạnh cho các con để các con vượt thắng những trở ngại.
Ta sẽ dẫn dắt các con trên mọi nẻo đường. Hãy ra đi trong bình an và tình mến.
Chúa Giêsu yêu dấu của các con

Nhiều quốc gia đang liên kết với nhau và nhiều con cái Thiên Chúa sẽ bị một tổ chức thống trị (23/04/2012)

Thứ hai ngày 23 tháng 04 lúc 8:00PM
Hỡi ái nữ của Ta, thời điểm cho những thay đổi sắp diễn ra trong cách thức các chính phủ trên toàn thế giới, cai trị đất nước của họ.
Nhiều quốc gia đang liên kết với nhau và nhiều con cái Thiên Chúa sẽ bị một tổ chức thống trị .
Đã đến lúc các con phải tỉnh thức và lắng nghe bất kỳ những thay đổi nào về luật pháp, vốn sẽ làm cho các con ra nghèo đói.
Hãy chống lại những luật vốn sẽ kiểm soát việc cung cấp thực phẩm của các con.
Thiên Chúa Cha Hằng Hữu sẽ trừng phạt những tổ chức độc ác nếu họ tìm cách làm cho con cái của Người phải chết đói.
Hỡi các tín hữu của Ta, đây là lúc để Ấn Thứ Ba được mở ra.
Mặc dù Ấn Thứ Ba không được mở ra ngay lúc này nhưng Ta nói với các con điều này để các con có thể cố gắng chuẩn bị thức ăn của các con bằng cách tự trồng trọt lấy và học cách cất giữ thực phẩm để chúng không bị hư đi.
Cuối cùng thì thực phẩm cũng như nước uống của các con sẽ bị hạn chế.
Tổ chức này, mặc dù bị suy yếu đi vì sức mạnh trong lời cầu nguyện của các con, nhưng họ có ý định làm cho các con phải chết đói và đầu độc nhiều người vô tội trong nỗ lực để giảm bớt dân số thế giới.
Họ sẽ cố gắng hết sức để thực hiện điều này.
Trong khi họ tiếp tục gây kinh hoàng cho con cái Thiên Chúa, thì Chúa Cha Hằng Hữu sẽ tạo ra những cuộc trừng phạt về mặt sinh thái và sẽ quét đi hàng triệu những con người độc ác này khỏi mặt đất.
Khí hậu toàn cầu sẽ tiếp tục thay đổi. Cuối cùng, điều này sẽ bị ảnh hưởng đến khả năng giao thương và vì thế quyền lực toàn cầu trong những kế hoạch độc ác của họ, sẽ bị ngăn chặn.
Khi trải qua cuộc khủng hoảng này, các con - Đạo Binh của Ta, phải cầu xin Chúa Cha bảo vệ các con trước những con người độc ác này và để họ mở rộng tâm hồn chai đá của họ trước Sự Thật do Lòng Thương Xót của Thiên Chúa.
Ta nói với các con những điều này để các con có thể chuẩn bị.
Những biến cố này sẽ không xảy ra ngay lập tức và phần lớn trong kế hoạch độc ác này, có thể tránh được và giảm nhẹ nhờ những lời cầu nguyện và hy sinh của các con.
Sự dữ không đến từ Thiên Chúa. Nó sinh ra từ lòng tham, tính ích kỷ, sự thèm khát quyền lực và kiểm soát. Tất cả những thứ tồi tệ này do Satan sinh ra và đặt trước mặt những nhà lãnh đạo trên thế giới để cám dỗ họ, vì thế họ gây tổn hại cho con cái Thiên Chúa.
Đừng để quyền lực của Satan thống trị đất nước các con.
Hãy cầu nguyên, cầu nguyện và cầu nguyện để các con có sức mạnh nhằm chống lại những điều luật được sắp đặt để làm cho các con phải túng thiếu, lệ thuộc vào lòng thương hại của những kẻ kiểm soát đất nước các con. Họ cai trị theo những thế lực toàn cầu bao gồm Anh, Mỹ, Châu âu, Trung Quốc và Nga.
Ta, Chúa Giêsu của các con, sẽ giúp các con tránh khỏi cuộc bách hại, nhưng hãy nhớ rằng, lời cầu nguyện là vũ khí chính của các con.
Cầu nguyện có thể ngăn chặn những kẻ độc ác này tước mất khả năng của các con trong việc tự nuôi sống bản thân, tìm cái mặc và việc tham dự các Thánh Lễ trong các nhà thờ thuộc Kitô Giáo của các con.
Hãy chiến đấu nhân danh Ta và Ta sẽ luôn đứng bên cạnh các con.
Chúa Giêsu yêu dấu của các con

Hỡi những tôi tớ được thánh hiến, đừng phạm phải sai lầm của người Do Thái xưa, họ đã khước từ Ta khi Ta đến lần đầu tiên (24/04/2012)

Thứ ba ngày 24 tháng tư năm 2012 lúc 19:45
Hỡi ái nữ của Ta, con hãy biết rằng khi một Sứ Vụ quan trọng như Sứ Vụ Ta giao cho con để loan báo cho thế giới này, sẽ bị nhiều người cố gắng ngăn cản.
Họ sẽ tìm cách tấn công con và xem thường những ai nhận ra Tiếng Nói của Ta khi Ta cố gắng thông truyền những Thông Điệp của Ta cho toàn thế giới.
Mức độ thù hận đối với những Thông Điệp mà con loan báo với tư cách là ngôn sứ thời cuối, sẽ tiếp tục gia tăng.
Giờ đây, hỡi tất cả những ai nói rằng họ nhận biết Ta hãy lắng nghe Ta. Ta đang chuẩn bị nhân loại cho Cuộc Quang Lâm của Ta.
Nếu các con tin vào Ta, tin vào những Giáo huấn của Ta và nói rằng các con nhận biết Ta thì hãy biết rằng Ta đang sai ngôn sứ thời cuối của Ta đến cùng với một số ngôn sứ khác nữa, để chuẩn bị cho các con xứng đáng bước vào Thiên Đường Mới của Ta.
Đối với những tôi tớ đã được thánh hiến của Ta, Ta nói với các con rằng: Đừng phạm phải sai lầm như những người Do Thái xưa, họ đã khước từ Ta khi Ta xuống thế lần thứ nhất.
Hãy lưu tâm và lắng nghe Lời Mời Gọi của Ta vì Ta cần các con chuẩn bị cho các linh hồn trong đoàn chiên của Ta trước khi Phép Lạ Trọng Đại xảy ra.
Các con nghĩ rằng Ta lại không sai các ngôn sứ của Ta đến để cảnh báo loài người hay sao?
Các con nghĩ rằng Ta chỉ báo trước Cuộc Quang Lâm mà không chuẩn bị cho các con và để cho nhiều linh hồn phải hư mất đời đời sao?
Đối với những ai trong các con chối bỏ Cuộc Quang Lâm của Ta nhưng lại cho là hiểu được Lời Hứa của Ta dành cho nhân loại, thì thật xấu hổ cho các con.
Việc thiếu khiêm nhường của các con cho thấy các con không thể được thanh tẩy bởi Chúa Thánh Thần.
Các con phải cầu xin Ta ban cho Ơn phân định hoặc là hãy tránh khỏi mắt Ta.
Các con làm cho Ta thất vọng. Các con làm cho Ta phải rơi lệ trong tuyệt vọng vì các con là những tôi tớ của Ta, được giao nhiệm vụ để cứu rỗi các linh hồn. Đây là sứ vụ của các con.
Giờ đây ta đang kêu gọi các con từ Thiên Đàng, Ta van xin các con hãy đáp lại Lời Mời Gọi của Ta.
Ta có nhiều linh hồn ưu tuyển cùng chung tay làm việc với Ta để mang về cho Ta những linh hồn mà Ta khao khát.
Các con đừng ngủ mê nữa, hãy thức dậy từ giấc ngủ mê và hãy tỉnh thức để đáp lại Lời Mời Gọi của Ta.
Chỉ có những ai thực lòng yêu mến Ta mới nhận ra Tiếng Nói của Ta.
Như đứa con thơ nhận ra mẹ nó, các con cũng thế, những tôi tớ dấu yêu của Ta, các con phải kêu xin cùng Ta như một trẻ thơ để nhận biết chắc chắn rằng đó chính thực là Ta, Chúa Giêsu dấu yêu của các con, Ta mời gọi các con hãy nắm lấy tay Ta.
Ta sẽ dẫn dắt các con qua chặng đường rất gian khó mà các con phải trải qua để đến được cổng Thiên Đàng Mới của Ta.
Ta đã chẳng nói với các con rằng Ta sẽ trở lại để phán xét kẻ sống và kẻ chết sao?
Thật ra, không bao lâu nữa Ta sẽ ngự đến và Ta cần các con giúp Ta quy tụ con cái Thiên Chúa về một mối.
Rất ít người nhận ra Ta vì tấm màn của sự lừa dối đã bao phủ toàn thể nhân loại. Nhiều người không tin vào Thiên Chúa Cha.
Chỉ ít người thừa nhận rằng Ta, Chúa Giêsu Kitô, Con Một của Người, đã chết để cứu chuộc họ. Tuy nhiên, họ sẵn sàng tin tưởng và tôn thờ những ngẫu tượng vốn không tồn tại.
Ta phải khóc trong đau buồn biết bao khi Ta chứng kiến ​​những thanh niên cười nhạo khi Danh Ta được nhắc đến, và khi họ xem thường người khác, những người công khai thừa nhận rằng Ta hiện hữu.
Ta phải chịu Nỗi Đau của Cuộc Khổ Hình Thập Giá biết bao khi Ta chứng kiến những con người tự xưng là Kitô hữu nhưng không chịu tuyên xưng những Giáo huấn của Ta một cách công khai vì sợ bị chế giễu.
Nhân loại đã bị lừa dối bởi tên vua của dối trá. Giờ đây chỉ mình Ta mới có thể mang lại hy vọng và cứu con cái Thiên Chúa khỏi số phận khủng khiếp vốn đang được hoạch định để áp đặt trong mọi quốc gia bởi những đạo quân của tổ chức toàn cầu mạnh mẽ, bao gồm những tổ chức dưới quyền kiểm soát của tiên tri giả và tên phản Kitô.
Tất cả những lời cảnh báo của Ta ban cho Maria Divine Mercy, vị ngôn sứ thời cuối, sẽ phải xảy ra.
Cho đến khi những điều này xảy ra, đừng bao giờ quên rằng lòng trung thành của các con là dành cho Ta, Chúa Giêsu Kitô, Đấng Cứu Thế của các con.
Nếu không có tình yêu và sự dẫn dắt của Ta thì các con không thể nào lèo lái con thuyền Hội Thánh của Ta trên trần gian này được.
Hãy tỉnh thức. Đừng khước từ các ngôn sứ được Thiên Chúa sai đến. Như đã được tiên báo trong Kinh Thánh, giờ đây nhiều người đến nhân danh Ta nhưng lại không ban của ăn thiêng liêng, vốn chỉ có thể đến từ Ta.
Giờ đây nhiều kẻ đang xuất hiện để loại trừ Tiếng Nói công khai chính yếu của Ta dành cho nhân lọai, trong các Thông Điệp này, những thông điệp của thời kỳ cuối.
Cầu nguyện là con đường của các con để trở về trong vòng tay Ta.
Hãy cầu nguyện, cầu nguyện và cầu nguyện để các con được Ơn tỉnh thức hầu có thể nhận ra Ta trước khi quá muộn.
Ta cần sự trợ giúp, tình yêu và lòng trung thành của các con.
Hãy nhớ rằng vì Ta mà các con đã thực hiện lời thề thánh hiến. Giờ đây Ta kêu gọi các con - đừng khước từ Ta.
Hãy đón nhận Ta và hãy để Ta dẫn dắt các con nhờ đó các con có thể lãnh đạo Giáo Hội Còn Sót Lại của Ta và cứu rỗi các linh hồn.
Ta ban phép lành đặc biệt cho các con và chờ mong các con đáp lại Lời Mời Gọi của Ta dựa theo lời cầu nguyện sau.
Crusade (49) Lời tuyên hứa trung thành cho hàng Giáo sĩ Kitô Giáo:
Lạy Chúa Giêsu, con là tôi tớ hèn mọn của Chúa, con nguyện dâng Chúa tình yêu và lòng trung thành của con.
Xin Chúa ban cho con dấu chỉ về Lời Mời Gọi của Chúa.
Xin giúp con hiểu và làm chứng cho Lời Hứa của Chúa.
Xin ban Thánh Thần Chúa xuống trên con, để con không bị lừa dối bởi những ai tuyên xưng rằng họ đến nhân danh Chúa nhưng không nói Sự Thật.
Xin chỉ cho con Sự Thật.
Xin cho con cảm nhận được Tình Yêu của Chúa, để con thi hành Thánh ý Chúa.
Xin Chúa chỉ dẫn con giúp Chúa cứu rỗi nhân loại trong khiêm nhường. Amen.
Đừng bỏ qua lời mời gọi của Ta. Đừng khước từ Ta khi Ta đến một lần nữa.
Lần này Ta đến không những để cứu nhân loại một lần nữa mà còn để hoàn tất Thánh ý của Cha Ta, Thiên Chúa Tối Cao.
Hãy ra đi trong bình an.
Chúa Giêsu dấu yêu của các con

Nhân loại sẽ không còn ý riêng khi tất cả được hiệp nhất với Thánh Ý Chúa Cha (25/04/2012)

Ngày 25 tháng 4 năm 2012, lúc 3:50 chiều
Hỡi ái nữ của Ta, nhiều linh hồn không đón nhận Ta, chỉ vì họ không muốn.
Họ biết Ta là ai.
Họ biết rằng họ đã được Thiên Chúa Cha, tạo ra từ hư không. Nhưng họ quyết định phớt lờ Người.
Họ lạm dụng Danh Ta rất thường xuyên một cách rất vô ý thức và Danh Ta thường có trong những lời nguyền rủa của những kẻ bị ác quỷ thống trị.
Chỉ khi nào người ta phải rơi vào thảm kịch thì người ta mới dừng lại và nghĩ về cái chết và số phận của họ sẽ ra sao sau khi chết.
Đây là lý do tại sao đôi khi Ta trừng phạt những linh hồn, do Lòng Thương Xót của Ta, để họ ý thức được và nhờ đó Ta có thể cứu họ.
Qua đau khổ, tất cả những sự hấp dẫn do của cải vật chất mà giác quan tìm kiếm, sẽ trở nên vô nghĩa và được nhìn nhận đúng với bản chất thật của chúng – chỉ là những thứ hào nhoáng chóng qua, vốn sẽ tan biến chỉ trong một thời gian ngắn.
Nhiều linh hồn được sinh ra trong thế giới này là được sai đến từ Thiên Đàng.Họ, gồm cả những trẻ em bị bỏ rơi, đã chọn đau khổ như một phương thế để xin ơn cứu rỗi cho các tội nhân.
Thật khó để nhân loại hiểu được bí nhiệm về Vương Quốc Thiên Chúa vì không một ai được ban cho tặng ân này.
Khi các thiên thần sa ngã nổi loạn chống lại Cha Ta, Người không bao giờ rút đi quyền tự do của con cái Người và Người sẽ không bao giờ lấy đi những Tặng ân mà Người đã ban cho nhân loại.
Tất cả nhân loại sẽ có ý chí tự do cho đến khi ý muốn của họ hiệp nhất với Thánh ý Chúa Cha.
Satan lợi dụng ý chí tự do này. Điều mà hắn không thể chống lại được là khi những linh hồn ưu tuyển, từ bỏ ý riêng và dâng ý riêng của họ lên Thiên Chúa để cứu những người tội lỗi.
Khi thực hiện sự hy sinh này, qua việc chấp nhận đau khổ, thì ảnh hưởng của Satan suy yếu đi.
Khi ấy những tội nhân có thể được cứu rỗi ngay cả khi họ không ăn năn thống hối. Đây là mầu nhiệm của sự đau khổ.
Chúa Giêsu yêu dấu của các con

Những ai trung thành với Ta sẽ được đưa thẳng vào Trời Mới-Đất Mới chỉ trong chớp mắt (26/04/2012)

Ngày 26 tháng 4 năm 2012, lúc 20:30 tối
Hỡi ái nữ của Ta, một lần nữa, Ta phải nói với tất cả con cái Thiên Chúa là không phải lo lắng hoặc sợ hãi về những biến cố sắp xảy ra.
Tất cả nhân loại sẽ sớm chứng kiến Lòng Thương Xót của Ta và nhiều người, một khi họ đã thống hối tội lỗi của họ, thì không phải sợ hãi Ta.
Thay vào đó linh hồn họ sẽ được tràn ngập Tình Yêu Thiên Tính của Ta. ánh Sáng của Ta sẽ chiếu soi trên họ và họ sẽ hân hoan.
Kỷ nguyên mới trong an bình sẽ mang lại niềm vui bất tận và niềm hoan lạc cho những người đón nhận Bàn Tay Thương Xót của Ta.
Mỗi tội nhân được mời gọi để hưởng Sự Sống Đời Đời và họ không được bỏ lỡ cơ hội vì hoang mang. Kỷ nguyên hòa bình của Ta sẽ là một trái đất mới, nơi đó 12 chi tộc sẽ ngự trị dưới sự Hướng Dẫn của Ta.
Các con sẽ sống trong bình an, tình yêu, và hiệp nhất. Cảnh vật thiên nhiên xung quanh mà các con đang nhìn thấy trên trái đất ngày hôm nay, sẽ không là gì khi so với thế giới đang chờ đón các con phía trước.
Đối với những ai lo lắng hoặc lo sợ cho gia đình và người thân của các con – hãy mang họ tới Thiên Đàng mới tuyệt vời của Ta cùng với các con.
Hãy cầu nguyện cho họ và Ta sẽ ban cho họ những ân sủng đặc biệt để họ được Ơn để nhận biết Tình Yêu của Ta.
Mong muốn lớn nhất của Cha Ta, được chứng kiến sự ngạc nhiên, niềm vui và tình yêu qua từng đứa con dấu yêu của Người khi Người mở ra Thiên Đàng Mới cho các con.
Các con sẽ được đoàn tụ với những người thân yêu của các con đã chết trong ân sủng và được sống lại từ trong kẻ chết.
Tại sao các con không tin vào một Tặng ân lớn lao như vậy? Khi các con tín thác vào Lời hứa trở lại của Ta, thì các con sẽ cảm nhận được bình an.
Tất cả những gì Ta mời gọi các con là các con phải chuẩn bị qua việc cầu nguyện. Khi các con cầu xin Ta ban cho các con ân sủng và cầu nguyện cho tha nhân – thì tất cả sẽ tốt đẹp.
Lòng Thương Xót của Ta quá bao la đến nỗi chỉ có một số ít người không nhận ra Lời hứa Thánh Thiêng của Ta để quy tụ tất cả các con cái Thiên Chúa và mang họ về, giải thoát họ khỏi sự kìm kẹp của Satan và các thiên thần sa ngã của hắn.
Sự Thật về Vương Quốc của Ta sẽ được chứng kiến ngay cả bởi những người vô thần, những người sẽ phải khiếp sợ, tuy nhiên, hầu hết sự hoài nghi của họ sẽ biến thành tình yêu khiêm nhường và sự đón nhận. Trong khi còn nhiều khó khăn phía trước đang chờ các con nhưng, với tình yêu và lòng sùng kính Ta, Chúa Giêsu của các con, mọi chuyện không đến nỗi quá khó để các con không thể vượt qua được. Xin các con đừng để cho nỗi sợ hãi ngăn cản các con đón nhận ân huệ trong Thiên Đàng Mới của Ta của với niềm hân hoan.
Những ai trung thành với Ta sẽ được đưa vào Trời Mới Đất Mới chỉ trong nháy mắt mà không phải chịu một đau khổ nào.
Điều khiến các con bận tâm đó là những tội nhân cứng lòng, những người sẽ không cầu xin ơn tha thứ của Ta, những người sẽ khước từ Bàn Tay Ta và thay vào đó, họ sẽ quay lại với con đường tội lỗi của họ.
Họ cần lời cầu nguyện của các con.
Hãy siêng năng cầu nguyện để họ được cứu rỗi.
Chúa Giêsu yêu dấu của các con

Thiên Chúa Cha : Là Cha của toàn thể nhân loại, Ta đã sẵn sàng để sai Con Ta thu hồi Ngai Vàng Đích Thực của Người (28/04/2012)

Ngày 28 tháng 4 năm 2012 lúc 15:40 chiều
Hỡi con gái, những tháng qua là một thời gian khó khăn, không chỉ đối với con, nhưng đối với tất cả con cái yêu dấu của Ta.
Ta là Chúa Cha, Đấng Tạo Dựng và là Tình Yêu, với một tình yêu vô hạn dành cho từng đứa con của Ta, bất kể họ xúc phạm đến Ta biết dường nào.
Các con cần phải chuẩn bị nhiều để giúp nhiều tâm hồn sẵn sàng cho cuộc Quang Lâm của Con yêu dấu Ta là Chúa Giêsu Kitô.
Phần lớn nhân loại đang phải đau khổ trong thời điểm này vì sự bách hại. Sự bách hại này không những về vật chất và thiếu thốn tiền bạc mà còn là sự đói khát tinh thần nữa.
Là Cha của toàn thể nhân loại, Ta đã sẵn sàng để sai Con Ta trở lại nhằm thu hồi Ngai Vàng Đích Thực của Người.
Ngay cả Con Ta cũng không biết được ngày giờ.Chỉ có Ta mới biết được ngày giờ.
Ta có thể cho các con biết rằng việc ấy sẽ sớm xảy ra và hầu hết thế hệ này, sống trong thế giới ngày hôm nay, sẽ sống cho Ngày Trở Lại Rạng Ngời Vinh Hiển của Con Ta.
Giờ đây Ta đang chuẩn bị để quy tụ tất cả con cái của Ta khi Ta đưa họ ra khỏi vực thẳm khủng khiếp của đau khổ mà họ phải chịu đựng nơi khốn cùng.
Nơi khốn cùng này được tạo ra bởi Luxiphe và tất cả những thiên thần sa ngã của hắn những kẻ rảo quanh khắp mặt đất từ khi Adam và Evà phạm tội.
Ngày nay, nhiều con cái của Ta cảm thấy khó mà tin là có Ta, Thiên Chúa Đấng Tạo Hóa và là Cha của họ.
Ta đã ban cho các con cái của Ta ơn thông hiểu và ý chí tự do để họ có thể tự chọn lựa cuộc sống của họ theo như họ muốn.
Ta đã ban cho họ Mười Điều Răn được khắc trên đá để hướng dẫn họ về Vương quốc của Ta.
Những Điều Răn đó không bao giờ thay đổi, nhưng các con cái Ta nghĩ rằng họ thông minh hơn và đã tạo ra những ý nghĩa mới không thể chấp nhận được trong mắt Ta.
Đây là thời cuối cùng trong sự thống trị của ác quỷ, những kẻ bị xua đuổi và là những kẻ tràn ngập trái đất, thời ấy đã đến hồi kết thúc.
Ta kêu gọi tất cả các con cái của Ta hãy nghe đây. Thời gian của các con trên trái đất, như các con được biết, đang tới lúc kết thúc.
Quả thật, có một Đất Mới, một Thiên Đàng mới đang chờ đợi các con.
Thiên Đàng ấy sẽ vượt trên bất cứ điều gì các con có thể tưởng tượng ra và đã được chuẩn bị trong một thời gian bằng tình yêu dành cho mọi người bao gồm nam phụ lão ấu.
Cuối cùng Ta sẽ quy tụ tất cả gia đình yêu dấu của Ta và tất cả chúng ta sẽ sống trong sự hòa hợp, tình yêu, an bình và niềm vui vĩnh hằng.
Đối với những ai không chịu bước vào Thiên Đàng Mới, Ta sẽ làm tất cả mọi sự trong Quyền Năng của Ta để ngăn chặn các con quay lưng lại với gia nghiệp mà các con đáng được hưởng.
Vì ý chí tự do mà Ta đã ban cho các con, Ta sẽ không bao giờ lấy đi, quyền quyết định là của các con.
Các con chỉ cần quay trở về và mở rộng tâm hồn.
Khi ấy các con phải chạy vào Vòng Tay Ta để Ta đưa các con về nhà.
Đây là ước muốn lớn lao và cao quý nhất của Ta, là đưa tất cả các con cái yêu dấu của Ta về nhà đích thực, nơi mà họ thuộc về.
Cha đầy yêu thương của các con
Thiên Chúa Đấng Tối Cao

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi : Những ai yêu mến Thánh Tử của Mẹ sẽ không phải chết (29/04/2012)

Ngày 29 tháng 4 năm 2012 lúc 10:00 sáng
Hỡi con, con không bao giờ được phép nghĩ rằng vì sự đơn độc trong Sứ Vụ đặc biệt này mà ơn hoán cải không xảy ra.
Sứ Vụ của con, được Thiên Chúa Cha Hằng Hữu trao phó, là để loan truyền Sự Thật về cuộc Quang Lâm của Con Mẹ cho toàn thể con cái Thiên Chúa.
Điều quan trọng là những ai không dành thời giờ để tôn vinh và tận hiến cho Thánh Tử của Mẹ được báo cho biết những gì sẽ xảy ra.
Các con phải bao gồm tất cả con cái Thiên Chúa trong những lời cầu nguyện của các con, vì Chúa Cha yêu thương tất cả mọi người.
Ngay cả những người chai đá trước tình yêu của Chúa Cha và không muốn đón nhận Thánh Tử của Mẹ, cũng phải được ban cho sự sống đời đời.
Khi Cuộc Cảnh Báo xảy ra, nhiều tội nhân sẽ được soi sáng và sẽ chạy đến với Thánh Tử của Mẹ để xin nài xin Lòng Thương Xót của Người.
Chỉ khi ấy, nhân loại mới chịu lắng nghe những Thông Điệp quan trọng mà Con Mẹ ban cho nhân loại thông qua con.
Khi họ nhận ra Sự Thật rằng thời gian cho Triều Đại của Người sắp bắt đầu, họ mới rộng lòng đón nhận Lời Chí Thánh của Người.
Nhiều con cái của Thiên Chúa bị hoang mang về sự hiện hữu của Thiên Đàng và trái đất. Nhiều người quá sợ hãi để nghĩ về sự sống đời sau.
Hỡi con, những ai yêu mến Thánh Tử của Mẹ sẽ không phải chết.
Thay vào đó, họ sẽ được đưa vào Kỷ Nguyên Mới của Bình An và Thiên Đàng mà Chúa Cha đã hứa ban cho tất cả con cái của Người.
Con phải cầu nguyện để tất cả những linh hồn vô định và lầm lạc tìm đường trở về trong Vòng Tay yêu thương của Con yêu dấu Mẹ bằng không họ sẽ không xứng đáng để bước vào Cổng Thiên Đàng Mới.
Mẹ yêu dấu của các con
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi

Bí mật đầu tiên trong Sách Sự Thật tiết lộ âm mưu chống phá Giáo Hội của Tam Điểm (29/04/2012)

Ngày 29 tháng 4 năm 2012 lúc 15:33 chiều
Hỡi ái nữ của Ta, con được ban cho một ân huệ mà nhiều người sẽ khước từ vì sợ hãi.
Vì con được ban ân sủng cùng với sức mạnh và ngọn lửa của Chúa Thánh Thần nên con được trang bị đầy đủ để công bố cho thế giới những lời tiên tri được hứa ban cho thế giới từ rất lâu rồi.
Lời tiên tri được ban cho ngôn sứ Đaniel khi ông được lệnh đóng cuốn Sách Sự Thật lại cho đến khi cuối thời, khi nội dung sẽ được tiết lộ; thời ấy nay đã đến.
Những mặc khải cũng được ban cho Gioan Thánh Sử, nhưng chỉ là một phần; một số bí mật được tỏ ra cho Thánh Sử trong một cuốn sách nhỏ về Bảy Ấn.
ông đã không được ban thẩm quyền để tiết lộ nội dung của sách. Thay vào đó, ông được lệnh đặt cuốn sách xuống và nuốt nó đi để cho những Ấn đó không bị vỡ cũng như phần nội dung không được tiết lộ cho đến thời kỳ này. Qua việc nuốt cuốn sách nhỏ đó, một đầu mối đã được ban cho nhân loại.
Ăn vào thì đắng, tức là Sự Thật gây ra sự sợ hãi.
Sự Thật cũng có thể gây mất lòng những ai tuyên bố là hiểu biết tất cả những kế hoạch của Thiên Chúa dành cho nhân loại. Tuy nhiên Sự Thật chính là Tình Yêu mạnh mẽ mà Thiên Chúa dành cho mỗi người trên trái đất này, Tình Yêu ấy thì ngọt ngào đối với những ai biết đón nhận.
Sự Thật là chỉ mình Ta, Chúa Giêsu Kitô, mới có thể tiết lộ những bí mật được ban cho Gioan Thánh Sử. Sự Thật ngọt ngào sẽ được đón nhận với lòng yêu mến bởi những ai tuân theo Giáo huấn của Thiên Chúa.
Sự Thật có thể gây ra sợ hãi, nhưng sức mạnh của Thiên Chúa sẽ vượt thắng mọi sự dữ và bách hại vì Người có thể làm được bất cứ điều gì.
Bí mật đầu tiên là một sự thật rằng Thiên Chúa và tất cả các Công Trình của Người đã bị các tổ chức của Tam Điểm, được thành lập trong thời trung cổ, âm mưu chống lại.
Lòng trung thành của họ dành cho tên ác quỷ. Hắn chính là Satan, chúa tể của họ vàhọ tự hào khi tỏ lòng tôn kính hắn thông qua những thánh lễ đen.
Sau đó là Tòa Thánh đã bị tấn công khốc liệt bởi tổ chức này kể từ năm 1967.
Dần dần họ đã xâm nhập vào Giáo Hội của Ta, không chỉ ở Vatican mà còn trong những hàng ngũ khác trong mọi quốc gia.
Sự băng hoại trong Giáo Hội của Ta do nhóm này tiêm nhiễm đã gây ra bao tội ác tàn bạo đối với những nạn nhân vô tội.
Lòng ham mê tiền bạc và quyền lực của họ chẳng là gì khi sánh với lòng sùng kính bệnh hoạn của họ dành cho tên lừa dối, chính là Satan. Hắn được phụng thờ một cách công khai trong các tổ chức ấy và trong vòng bí mật. Các linh mục và các tôi tớ được thánh hiến khác bao gồm các giám mục, hồng y cũng đã tụ họp trong những khu dành riêng cho tổ chức này.
Các hành động độc ác mà họ tham gia vào thật quá sức nghiêm trọng để có thể tiết lộ cho các con nhưng hãy biết rằng họ hiến dâng con người làm tế vật hy sinh cho tên ác quỷ ngay trong các nhà thờ được thiết lập để ban Bí Tích Thánh Thể khi cử hành Thánh Lễ.
Tổ chức độc ác này che giấu rất kỹ lưỡng các hoạt động thực sự của họ trước các linh mục, giám mục và hồng y thánh thiện cũng như các tôi tớ được thánh hiến trong hàng Giáo Phẩm khi họ thực hiện những hành động ghê tởm ấy.
Họ thù ghét Thiên Chúa một cách thậm tệ đến nỗi điều ấy có thể khiến cho các con khiếp sợ. Các quyền hạn của họ là do Satan trao ban, điều đó có nghĩa là sự gian ác, tham lam, ham muốn tình dục lệch lạc được hân hoan đón nhận bởi những đồ đệ của họ trong mọi quốc gia.
Họ chào nhau bằng các dấu hiệu riêng biệt, được đặt ra để tỏ lòng trung thành với nhau.
Một điều chắc chắn rằng những hành động độc ác của họ sẽ đến hồi kết thúc, nếu họ không quay về với Ta trong Cuộc Cảnh Báo, họ sẽ chỉ còn rất ít thời gian trước khi bị ném vào hồ lửa, nơi mà họ sẽ phải chịu cực hình khủng khiếp cho đến muôn đời.
Họ đã tạo ra và khuấy động tình trạng bội giáo khắp nơi trên toàn thế giới.
Họ đã đạt được điều này bằng cách xâm nhập vào Giáo Hội của Ta.
Chúa Giêsu yêu dấu của các con
Chiên Thiên Chúa

Ta kêu gọi tất cả các con - những ai chưa nhận biết Ta (30/04/2012)

Ngày 30 tháng 4 năm 2012 lúc 17:45 chiều
Hỡi ái nữ của Ta, Ta phải giải thích cho những ai tin vào Thiên Chúa nhưng không chịu đến nhà thờ hay cầu nguyện. Nhiều người không biết phải cầu nguyện làm sao. Cũng giống như ái nữ của Ta cũng cảm thấy khó khăn một chút.
Cầu nguyện có nghĩa là cầu xin.
Cầu nguyện có nghĩa là thưa chuyện.
Cầu nguyện có nghĩa là thể hiện tình yêu và tạ ơn.
Nhiều người ngày nay, có thiện chí và tâm hồn quảng đại nhưng không biết cầu nguyện ra sao. Một số người cảm thấy khó khăn và ngượng ngùng.
Một số khác cảm thấy rằng những lời cầu nguyện của họ không được đếm xỉa tới.
ôi, Ta yêu thương những linh hồn đặc biệt này biết bao. Họ quá xa cách Ta nhưng Ta thật khao khát muốn tỏ cho họ thấy tình yêu sâu thẳm của Ta biết bao.
Ta kêu gọi tất cả những ai không biết Ta. Không có gì phải sợ Ta. Tất cả những gì các con cần phải làm là cầu xin Ta đón nhận các con và an ủi các con.
Hãy để Ta chứng tỏ tình yêu của Ta dành cho các con. Hãy thưa chuyện với Ta một cách đơn sơ. Không gì có thể gây sợ hãi cho Ta cả.
Hãy chia sẻ những lo toan của của các con khi Ta sẽ ủi an tâm hồn các con. Hãy để Ta giúp các con cảm nhận bình an đích thực.
Hãy xin Ta sắp đặt mọi âu lo của các con. Ta sẽ chỉ cho các con thấy Sự Thật để những lo lắng của các con sẽ không còn tệ hại như các con tưởng nữa.
Làm thế nào để các con biết được là Ta sẽ nghe lời các con cầu xin? Làm thế nào để các con biết chắc là Ta sẽ đáp lời các con?
Hãy ngồi xuống trong thinh lặng và hãy cầu xin Ta trợ giúp các con mở lòng ra với Ta bằng lời cầu nguyện sau đây.
Chiến Dịch Cầu nguyện (50) Xin Chúa Giêsu giúp con biết Chúa là ai
Lạy Chúa Giêsu, xin giúp con biết Chúa là aiXin tha thứ cho con vì từ trước đến giờ con không thưa chuyện với Chúa 
Xin giúp con tìm thấy bình an trong cuộc sống này và được tỏ cho thấy
 Sự Thật về Sự Sống Đời Đời
Xin xoa dịu tâm hồn con
Xin cất đi mọi lo lắng của con
Xin ban cho con bình an
Giờ đây xin mở lòng con ra để Chúa có thể đong đầy tâm hồn con Tình Yêu của Chúa. Amen.
Nhiều người trong số các con sẽ không đến với Ta vào thời điểm này. Nhưng điều đó không quan trọng.
Khi khó khăn, sợ hãi và hoang mang các con sẽ đến với Ta.
Ta hằng ở bên các con mỗi ngày mặc dù các con không nhận ra điều này, nhưng chẳng bao lâu nữa các con sẽ nhận ra Ta và biết được Sự Thật về Lời Hứa của Ta là ban cho các con Sự Sống Đời Đời trong tâm trí, thân xác và linh hồn.
Ta đang chờ các con cầu xin. Khi ấy, Ta sẽ đưa các con đi, khi đúng thời đúng buổi, vào Cổng Thiên Đàng Mới trong Kỷ Nguyên Mới của Hòa Bình trên địa cầu này.
Bạn của các con
Chúa Giêsu yêu dấu của các con