Thứ Bảy, 28 tháng 2, 2015

Tháng 3/2012- SÁCH SỰ THẬT

Tháng 3/2012- SÁCH SỰ THẬT


Chúng ta hãy cùng nhau tề tựu để vào Cổng Thiên Đàng (1/3/2012)

Thứ năm ngày 1 tháng 3 năm 2012 lúc 7h55 tối
Ái nữ rất yêu dấu của Ta, nhiều con cái của Ta giờ đây sẽ được cứu độ nhờ lời cầu nguyện và hy sinh đau khổ của những tín hữu yêu dấu của Ta, tình yêu họ dành cho Ta vượt xa sự hiểu biết của con người.
Trong giai đoạn khốc liệt này, Ta sẽ bảo vệ và cậy nhờ các tín hữu để giúp Ta cứu rỗi các linh hồn. Nhiều linh hồn sẽ không sống sót trong Hành Động Lòng Thương Xót của Ta và họ sẽ chết trong tội trọng. Rất nhiều người trong các con đã đáp lại lời mời gọi của Ta với sự vâng phục và tấm lòng quảng đại. Các con mang lại cho Ta niềm an ủi lớn lao. Ta chúc lành cho các con, hỡi những tín hữu yêu dấu của Ta, và Ta mời gọi các con hãy tiếp tục cầu nguyện cho linh hồn của tha nhân.
Toàn thể nhân lại sẽ sớm được trao ban ân huệ do Lòng Thương Xót của Ta. Không ai là không nhận biết Sự Thật về sự Hiện Hữu của Ta. Nhưng không phải tất cả sẽ đón nhận Ta ngay cả khi Sự Thật được tỏ bày cho họ. Họ là những linh hồn Ta mong mỏi. Họ là những linh hồn hư mất, và vì họ mà Mẹ Yêu Dấu của Ta trào nước mắt. Họ là những tội nhân mà các con phải giúp Ta cứu họ, vì Ta muốn cứu rỗi tất cả mọi con cái Thiên Chúa.
Hãy cầu nguyện và liên kết với nhau để giúp Ta lôi kéo từng linh hồn một tề tựu khi chúng ta bước vào cổng Thiên Đường Mới.
Chiến dịch cầu nguyện số (35): Cầu nguyện cho các linh hồn được vào Thiên Đàng.
Lạy Chúa Giêsu, xin giúp con để con giúp Chúa cứu những người sống sót, những con cái Chúa trên trái đất. Nhờ Lòng Thương Xót của Chúa, con cầu xin Chúa cứu các linh hồn khỏi tà khí của bóng tối.
Xin Chúa đón nhận những thử thách, đau khổ và đau buồn của con trong đời sống, để cứu các linh hồn khỏi lửa Hỏa Ngục.
Xin tuôn đổ trên con ân Sủng, để dâng lên Chúa những đau thương với tình yêu và niềm vui trong tâm hồn, nhờ đó tất cả chúng con hiệp nhất nên một, trong tình yêu của Ba Ngôi Thiên Chúa, và sống với Chúa như một gia đình thánh thiện trên Thiên Đàng. Amen.
Hỡi các con, các con phải biết rằng Ta yêu thương các con nhiều biết bao. Những ai trong các con nhận biết Ta sẽ hiểu được nỗi đau đớn, thống khổ thẳm sâu của Ta vì số những người khước từ Bàn Tay Thương Xót của Ta. Chỉ có các con, qua lời cầu nguyện của các con mới có thể giúp được những linh hồn ấy, và nhờ đó, mang lại cho Ta niềm an ủi mà Ta khao khát.
Giờ đây hãy ở gần bên Ta. Sẽ chẳng lâu đâu. Hãy kiên nhẫn và cầu nguyện. Rồi nghỉ ngơi và cảm nhận tình yêu của Ta. Mọi thứ rồi sẽ tốt đẹp.
Chúa Giêsu Kitô yêu dấu của các con

360 - Thiên Chúa Cha: Cảnh báo về các giáo phái thờ Satan và các thứ giáo lý của thời đại mới (2/3/2012)

Thứ Sáu ngày 2 tháng 3 năm 2012 lúc 12:20 đêm
Hỡi con gái của Ta, những thử thách của nhân loại sẽ gia tăng trong cuộc thanh tẩy cuối cùng rất cần thiết, trước Cuộc Quang Lâm của Con yêu dấu Ta, Chúa Giêsu Kitô. Trái đất đang được chuẩn bị cho Biến Cố Vinh Hiển, vốn đã được Ta hứa ban như là ân huệ trọng đại nhất của Ta kể từ khi tạo dựng Thiên Đàng.
Hãy đón chờ Biến Cố này với sự mong chờ mãnh liệt vì Thiên Đàng Mới này là điều mà mọi con người khao khát.
Các con hãy tự chuẩn bị để các con, gia đình và bạn bè của các con xứng đáng bước đi trong Vương quốc Mới, Vương quốc này sẽ được Con Yêu Dấu Ta, Chúa Giêsu Kitô trị vì. Nếu các con không đón nhận lời mời gọi này, thì các con sẽ mất đi quyền thừa kế chính đáng của các con.
Nếu các tội nhân dù chỉ cần nhìn thoáng qua sự Tạo Dựng Đầy Vinh Hiển này, thì họ sẽ phủ phục sát đất mà cầu xin Lòng Thương Xót để được vào Cổng Thiên Đàng.
Chỉ những ai có tình yêu đơn sơ và thuần khiết dành cho Ta, Cha Thiên Đàng của họ và dành cho Chúa Giêsu Kitô, Con yêu dấu của Ta, mới có thể vui hưởng sự sống mới đầy an lành và vinh hiển này. Đáng buồn thay, Satan đã làm cho linh hồn của nhiều con cái Ta trở nên đen tối, vì vậy họ không thể nhận ra được Sự Thật từ sự hư cấu.
Hỡi con gái của Ta, những dối trá khủng khiếp đang được tạo ra bởi các giáo phái thờ Satan và những thứ giáo lý của thời đại mới. Những con cái đáng thương của Ta bị cám dỗ bởi những thứ dối trá được mô tả bằng một ảo ảnh đầy màu sắc, nên họ tin vào một hành tinh mới. Họ được hứa hẹn một thứ thiên đường khác. Nhưng nó không hề tồn tại.
Khi Satan cám dỗ và giành được tâm trí của những ai tin vào hắn, thì hắn hành hạ họ muôn đời. Nếu các con nhìn thấy nét kinh hoàng trên khuôn mặt họ khi họ nhận thấy mình nằm trong móng vuốt của Satan sau khi chết, thì điều đó sẽ xé tâm hồn các con.
Họ thật khốn khổ, nhưng điều quan trọng là các con phải cảnh báo các linh hồn này về nỗi khốn khổ chờ đợi họ ở phía trước. Hãy cầu nguyện cho họ không ngừng. Trong nhiều trường hợp chỉ có sự đau khổ của các linh hồn hiến tế mới có thể cứu họ khỏi Hỏa ngục.
Đối với những ai tin vào Ta, Thiên Chúa Cha, giờ đây Ta kêu gọi các con hãy loại bỏ các ngẫu tượng, thần tượng giả trá, các giáo lý sai lạc, các thầy bói và thứ giáo lý của thời đại mới, tất cả những thứ đó không mang lại điều gì.
Tất cả đã được tạo ra bởi tên vua lừa dối, Satan, một tên lừa dối xảo quyệt. Hắn sẽ không ngừng lôi kéo ra khỏi Ta những đứa con yêu quý của Ta. Hỡi các con, Ta khẩn thiết kêu gọi các con cầu nguyện cho những linh hồn này như một sự an ủi cho Ta, Cha yêu dấu của các con. Hãy an ủi Ta. Cuối cùng các con sẽ hiểu được mầu nhiệm trong Vương Quốc Thiên Đàng của Ta.
Cuối cùng thì mầu nhiệm trong Thánh ý Ta sẽ được tỏ lộ. Cuối cùng, nhờ lòng trung thành và tình yêu của các con dành cho Ta, các con sau sẽ giúp Ta quy tụ gia đình của Ta trong Vương Quốc được tạo ra cho tất cả con cái Ta từ thuở ban đầu.
Cảm ơn con, con gái của Ta, vì sự hy sinh của con. Cảm ơn các con trẻ của Ta đã đáp lời mời gọi của Ta từ Thiên Đàng.
Giờ đây Ta ban cho tất cả các con Phúc Lành của Ta nhưng các con phải cầu xin Ta.
"Lạy Cha Thiên Đàng, xin giúp con trở nên nhỏ bé, như một trẻ thơ, trong đôi mắt Cha. Con cầu xin Cha tuôn đổ trên con các ân sủng của Cha để con có thể đáp lại Lời Mời Gọi của Cha nhằm cứu lấy tất cả con cái Cha. Amen.”
Cha Thiên Đàng yêu dấu của các con
Thiên Chúa Tối Cao

361 – Mẹ Của Ơn Cứu Rỗi: Hỡi các con hãy tỉnh thức. Các con phải đón nhận Sự Thật.(3/3/2012)

Thứ Bảy ngày 3 tháng 3 năm 2012 lúc 02:33 chiều
Con của Mẹ, nỗi thống khổ của Con Mẹ ngày nay giống như nỗi thống khổ của Người khi Người còn tại thế. Nỗi Đau Đớn mà Người phải chịu khi ấy khiến Người phải đau khổ nhất, không phải là Cuộc Khổ Hình Thập Giá của Người, mà là cách mà Người đã bị khước từ. Ngày nay Lời của Người cũng bị khước từ giống hệt như xưa.
Ngày nay Người bị chế nhạo theo cách mà nó mang lại nước mắt đau buồn và thống khổ, không chỉ đối với Mẹ, Mẹ yêu dấu của Người , mà còn đối với những tín hữu nhiệt thành của Người trên trái đất. Thật đau thương biết bao khi chứng kiến biết bao nhiêu con cái Thiên Chúa đã quay lưng lại với các Bí Tích Thánh Thiêng và các Giáo Huấn của Giáo Hội.
Quá nhiều linh hồn bị hư mất. Hỡi các con, Mẹ van xin các con hãy lãnh nhận Thập Giá của Con Mẹ và hãy làm gương. Hãy đón nhận Con Mẹ bằng tâm hồn đơn sơ.Hỡi các con, để yêu mến Con Mẹ và tôn vinh Chúa Cha Hằng hữu thì thật đơn giản.
Đừng bao giờ phân tích Lời của Con Mẹ. Chỉ cần làm theo những Lời Dạy không bao giờ đổi thay của Người. Hãy lắng nghe những Lời của Con Mẹ khi giờ đây Người thông truyền cho các con từ Thiên Đàng. Người mời gọi các con chuẩn bị linh hồn cho Cuộc Quang Lâm của Người. Giờ đây khi Người thông truyền cho các con, Người thực hiện điều này vì tình yêu của Người dành cho nhân loại.Lời Chí Thánh của Người sẽ nuôi dưỡng linh hồn các con và làm cho linh hồn các con mạnh mẽ trở lại. Giờ đây đừng khước từ lời mời gọi của Người dành cho các con.
Người muốn cứu lấy từng linh hồn và mọi linh hồn. Nhưng để thực hiện được điều đó, Người phải nhắc nhở các con về sự khác biệt giữa đúng và sai. Quá nhiều người trong các con không được dẫn dắt hoặc không được dạy bảo về tính nghiêm trọng của tội lỗi.
Lòng khoan dung trong xã hội các con và trong các Giáo Hội có nghĩa là điều mà nhiều người trong các con nghĩ là không đáng kể lại là một tội lỗi nghiêm trọng trong mắt của Thiên Chúa. Giờ đây Giáo Hội đang ở trong bóng tối khủng khiếp và đã là mục tiêu của tên lừa dối trong nhiều năm.
Giờ đây Con Mẹ phải can thiệp và dẫn dắt các con khi sự ly giáo trong Giáo Hội sẽ sớm bùng nổ. Hỡi các con hãy tỉnh thức. Các con phải đón nhận Sự Thật. Thế giới hiện nay sẽ thay đổi đến nỗi không còn nhận ra được nữa. Trong quá khứ nhiều sứ giả đã được sai đến để chuẩn bị các con cho Biến Cố này.
Đây là những lời cảnh báo cuối cùng dành cho nhân loại để thúc đẩy họ chuẩn bị cho Lòng Thương Xót Vĩ đại của Con Mẹ. Sau Biến Cố Lòng Thương Xót của Người , khi mà Người mở mắt cho cả nhân loại để chứng kiến tội lỗi của họ, Người sẽ ban cho họ thêm chút ít thời gian để tìm kiếm ơn cứu rỗi.
Sau đó, các con sẽ được ban cho sự chỉ dẫn để chuẩn bị linh hồn các con cho Cuộc Quang Lâm của Chúa Kitô, Con Yêu Dấu của Mẹ, Đấng sẽ trở lại trong Vinh Quang như đã được tiên báo.
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi

Giáo hội Công giáo và Nhà Ít-ra-en sẽ bị bách hại (04/03/2012))

Chủ Nhật ngày 4 tháng 3 năm 2012 lúc03:30 chiều
Hỡi con gái yêu dấu của Cha, thời gian để mở các ấn, vốn sẽ dẫn đến việc con mở Ấn Thứ Bảy, gần như ở trước mắt con rồi.
Vì những lời cầu nguyện của các con mà con người đang tránh được nhiều biến động. Hỡi các tín hữu của Cha, các con đang nhận lấy thập giá của Cha và các con sẽ kết hiệp với Trái Tim Vô Nhiễm của Mẹ Ta khi các con hiên ngang hướng tới Vương quốc Vinh hiển của Cha.
Khi những dối trá và những sa đoạ của thế giới gia tăng, thì cũng là lúc đức tin của những người dẫn dắt đạo binh của Cha, gia tăng. Các giáo hội sẽ bị bách hại cụ thể là Giáo Hội Công Giáo và Nhà ít-ra-en.
Nhiều người sẽ thoả lòng. Hai tôn giáo này sẽ bị hành khổ và người ta thực hiện mọi nỗ lực, cả bên ngoài lẫn bên trong, để loại bỏ bất kỳ vết tích nào của hai tôn giáo ấy. Người ta sẽ vui mừng khôn xiết trên toàn thế giới khi hai tôn giáo ấy sụp đổ. Nhiều người sẽ coi như hai giáo hội ấy đã bị tiêu diệt. Khi ấy người ta sẽ không còn để ý đến những tàn tích của hai Giáo hội ấy nữa.
Nhưng đây lại là điều ngu xuẩn. Vì hai Giáo hội ấy sẽ phục sinh để hình thành Trời Mới và Đất Mới khi cổng Thiên Đàng của Cha được mở ra. Không ai có thể tiêu diệt được dân ưu tuyển của Cha trên trái đất. Người ta có thể gây đau đớn, tra tấn, gây chết chóc và phá hủy những ngôi thánh đường và đền thờ được các giáo hội lập ra để tôn vinh Chúa Cha. Nhưng sau đó họ sẽ trỗi dậy và thu hồi những ngai vàng chính đáng của họ khi họ trị vì với Cha trên Thiên Đàng.
Đừng bao giờ khước từ Thiên Chúa. Đừng bao giờ từ bỏ những giáo hội của Người. Vì nếu các con từ bỏ, thì các con sẽ đi theo con đường của sự lừa dối dẫn đến án phạt đời đời.
Đấng Cứu Thế của các con
Chúa Giêsu Kitô

Sách Sự Thật đang được tỏ lộ cho con - vị sứ giả thứ bảy của thời kỳ cuối (5/3/2012)

Thứ hai ngày 05 tháng 03 năm 2012 lúc 03:30 chiều
Hỡi ái nữ của Cha, hôm nay Cha đến để an ủi con trong lúc con đang bị đau khổ tấn công từ mọi phía. Hãy biết rằng Gioan Thánh Sử được trao cho một Cuốn Sách không niêm phong - Sách Sự Thật - để giờ đây thế giới lắng nghe trong thời buổi này.
Cuốn Sách được ban cho ông đã không còn bị niêm phong nữa vì những Ấn ấy đã được mở ra. Rồi những Ấn ấy lại được đóng lại và không được tiết lộ cho đến thời kỳ cuối.
Giờ đã đến để con mở Sách Sự Thật và tiết lộ những nội dung trong Sách để con cái Thiên Chúa chuẩn bị linh hồn họ cho Sự Sống Vĩnh Cửu. Sách Sự Thật đang được mặc khải cho con - vị sứ giả thứ bảy của thời kỳ cuối. Qua tiếng nói của con, Sự Thật cuối cùng sẽ được mặc khải và những điều huyền bí trong Sách Khải Huyền sẽ được bộc bạch cho một thế giới vô tín.
Chẳng bao lâu nữa, tình trạng bội giáo sẽ không chỉ ảnh hưởng đến các tín hữu mà còn ảnh hưởng đến các tôi tớ đã được thánh hiến trong Giáo Hội. Thời điểm cho Cuộc Thú Tội toàn cầu đã đến gần. Một khi biến cố này diễn ra thì cuộc hoán cải vĩ đại sẽ xảy ra trên toàn thế giới. Khi ấy người ta sẽ khao khát tìm kiếm Sự Thật trong cuốn Sách không niêm ấn, được hứa ban cho nhân loại trong thời kỳ cuối. Con là sứ giả không những được giao cho nhiệm vụ chuẩn bị nhân loại cho sự cứu rỗi các linh hồn mà con còn có nhiệm vụ loan báo Triều Đại của Cha.
Chúa Giêsu yêu dấu của các con

Giờ đây hãy chứng kiến, khi kẻ kiến tạo hòa bình ra mắt thế giới (06/03/2012)

Thứ Ba ngày 06 tháng 03 năm 2012 lúc 03:30 chiều
Hỡi ái nữ của Cha, con phải tiếp tục thực thi những Lệnh Truyền Thánh Thiêng của Cha và đừng để ai ngăn cản con trong Sứ Vụ này mặc dù con sẽ bị công kích từ mọi phía.
Đừng bao giờ nghi ngờ Lời Cha ngay cả khi con không hiểu hết được ý nghĩa của những Thông Điệp. Hỡi con, mọi sự mà Cha ban cho con để con loan truyền cho thế giới, thì đã từng được tiên báo. Điều cần thiết là nhân loại phải hiểu được nội dung trong sách Khải Huyền của Thánh Gioan. Tất cả những gì đã được tiên báo, sẽ phải diễn ra. Giờ đây hãy chứng kiến, khi kẻ kiến tạo hòa bình ra mắt thế giới.
Hắn sẽ được xem là người mang lại hòa bình cho Trung Đông. Đây là một nền hòa bình giả tạo và là vỏ bọc của sự dối trá mà hắn sẽ đưa ra, nhằm che đậy cho lý do thật sự của dối trá, vốn sẽ gây nên tội ác.
Hãy cầu nguyện cho vị Giáo Hoàng thánh thiện của Ta, Đức Beneđictô XVI vì ngài sẽ phải đối mặt với một cuộc bách hại khủng khiếp. Giờ đây thời gian đã đến gần.
Hỡi tất cả các con, hãy cầu nguyện vì lời cầu nguyện của các con sẽ giảm bớt được tính nghiêm trọng của sự việc trong thời buổi này. Hỡi con gái, nhiều người vẫn chưa hiểu gì về thời kỳ cuối. Nhiều người lo sợ và đúng ra họ cũng nên lo sợ nếu như tâm hồn họ không trong sạch.
Đối với những ai trong các con đang ở trong ánh Sáng của Thiên Chúa, thì các con có nhiều điều để mong đợi, vì nó có nghĩa là tội lỗi sẽ bị loại trừ khỏi trái đất.
Cuối cùng thì thế giới cũng hòa nhập vào một sự khởi đầu mới, đầy ắp ánh Sáng Thần Tính của Cha. Chẳng còn nhiều thời gian trước khi những điều này xảy ra.
Điều quan trọng hơn hết là tất cả con cái Thiên Chúa cuối cùng sẽ hiểu được Sự Thật và hoán cải - Bằng không họ sẽ không được chung phần trong Trời Mới Đất Mới vốn sẽ hiệp nhất nên một. Vì khi ấy, Ta sẽ đến phán xét. Vì thế, chỉ có những ai đón nhận Ta, Chúa Giêsu Kitô, là Đấng Cứu Thế của họ và đón nhận Chúa Cha Hằng Hữu, mới có được sự sống.
Hãy cầu nguyện cho linh hồn của tất cả các con. Đây là điều mà tất cả các con cần nhắm tới trong lúc này và hãy hoàn toàn tín thác vào Cha.
Chúa Giêsu của các con

Ấn thứ nhất là tình trạng bội giáo (07/03/2012)

Thứ tư, ngày 7 tháng 3 năm 2012 lúc 3:40 chiều.
Con gái rất yêu dấu của Cha, hãy nói cho mọi con cái của Cha biết rằng không một con người nào có đủ hiểu biết hay quyền hạn để tiết lộ Sự Thật được ghi chép trong Sách Khải Huyền. Bất kể trí hiểu biết đến thế nào thì họ cũng nên xét lại chính mình, vì chỉ có Cha, Chúa Giêsu Kitô, Đấng Cứu Thế và là Đấng Cứu Chuộc nhân loại mới có quyền tiết lộ cho thế giới những gì được chép trong Sách Sự Thật.
Duy chỉ có Cha, Chiên Thiên Chúa, mới có quyền chuyển tải đến thế giới ngày nay Sự Thật, chứng từ của Sự Thật, đã được ban cho Gioan Thánh Sứ - môn đệ của Cha.
Ấn thứ nhất là tình trạng bội giáo, được chứng kiến không chỉ giữa những người không tin mà còn giữa những người tuyên xưng nhận biết Cha, và cả giữa những người công khai tuyên xưng tình yêu họ dành cho Cha. Đây chính là thời điểm mà Đức Tin chân thật sẽ bị xuyên tạc, khi con cái Cha được trình bày một thứ giáo lý đã bị sửa đổi, vốn là một sự xúc phạm đến những Giáo Huấn của Cha. Cha nói với các con rằng, khi các con thấy nhiều niềm tin sai lạc cùng nhiều học thuyết tôn giáo nổi lên, thì các con sẽ biết rằng, đây chính là thời điểm mà Ấn Thứ Nhất được mở ra.
Hãy nhìn ra xung quanh và các con thấy những gì? Các tôn giáo tôn thờ những vị thần mới mà các con chưa từng được nghe đến. Các tôn giáo dựa trên khoa học giả tưởng khiến chúng trở nên vô nghĩa và nội dung rỗng tuếch. Các thực thể thần linh chẳng hề tồn tại trên thế giới này nhưng lại khiến nhiều người tin rằng chúng đại diện cho Thiên Đàng của Cha Ta. Hỡi các con, hãy chú ý vì các con đang sống trong tưởng tượng. Những tín ngưỡng tưởng tượng đó không một cái nào chứa đựng Sự Thật. Bất kỳ một thứ giáo lý nào dạy các con tự tôn mình lên trên hết mọi thứ khác đều là thứ giáo lý đến từ Satan.
Các con đừng nghe nó. Hãy quay lưng lại với sự lừa gạt độc ác này. Những ai tìm kiếm những ngẫu tượng và dành trọn đời mình để tôn thờ những ngẫu tượng thì hư mất đối với Cha. Nếu các con không dừng lại và cầu nguyện với Cha để được dẫn dắt, thì Cha không thể cứu được các con.
Giờ đây, các con và tất cả những ai quyết tâm từ bỏ tên vua của bóng tối, sẽ được ban cho Ơn phân định nếu các con cầu xin Cha qua Chiến Dịch Cầu Nguyện số (36) này: Xin giúp con tôn vinh Thiên Chúa Thật
Lạy Chúa Giêsu, xin giúp con vì con lầm lạc và bối rối. Con không biết Sự Thật về sự sống đời sau.
Xin tha thứ cho con khi con xúc phạm đến Chúa bằng việc thờ ngẫu tượng.
Xin cứu con, giúp con sáng suốt nhận ra Sự Thật, và cứu con khỏi bóng tối nơi linh hồn con. Xin dẫn con vào ánh Sáng Lòng Thương Xót Chúa. Amen.
Chỉ có một Thiên Chúa duy nhất, là Chúa Cha, Chúa Con, và Chúa Thánh Thần trong Một Thiên Chúa Ba Ngôi. Bất kể vị thần nào khác đều đến từ Satan cho dù lớp vỏ bên ngoài hấp dẫn đến đâu chăng nữa. Các con làm ơn đừng phí phạm Sự Sống Vĩnh Cửu của mình bằng cách thề nguyền trung thành với những thứ tín ngưỡng vốn tôn vinh những thực hành của tà phái thời đại mới bao gồm Reiki, Yoga, thiền định thời đại mới, bói bài, ngoại cảm thần bí, gọi hồn lên đồng, sự thờ cúng thiên thần có liên quan đến những bậc thầy đắc đạo.
Một cách chậm rãi nhưng chắc chắn rằng những thực hành của việc thờ tà thần này sẽ được đón nhận không chỉ trong cộng đồng xã hội của các con, mà còn được đón nhận bởi Giáo hội Công Giáo và các Giáo Hội thuộc Kitô Giáo. Những giáo lý sai lạc này đang lan rộng quá nhanh chóng, đến nỗi nó đã lôi kéo được hàng tỉ con cái Thiên Chúa, những người cảm nhận quá nhiều những niềm an ủi giả tạo trong những thứ thực hành này đến nỗi họ không còn nhận biết được sự Hiện Hữu của một Thiên Chúa Duy Nhất và Chân Thật nữa.
Chúa Giêsu của các con

Cuộc Quang Lâm của Ta không gì có thể cản trở được (07/03/2012)

Thứ tư, ngày 7 tháng 3 năm 2012 lúc 8h30 tối.
Con gái rất yêu dấu của Cha, Cha sẽ bảo vệ con bằng những ân sủng đặc biệt cần thiết để đem lại cho con sức mạnh nhằm đối phó với những thế lực của sự dữ, vốn đang tiến hành cản trở Sứ Vụ Thánh Thiêng này.
Điều quan trọng là phải hiểu rằng ý kiến con người không quan trọng. Điều quan trọng nhất chính là Lời Rất Thánh của Cha. Lời Cha chính là Sự Thật. Cha là Sự Thật. Bất kỳ ai nói với con rằng những Thông Điệp này không phù hợp với Giáo Huấn của Cha, đều là kẻ nói dối.
Họ không nhận biết Cha. Họ có thể nghĩ rằng họ nhận biết Cha nhưng họ chỉ có thể nhận biết Cha nếu như họ khiêm nhường trong lòng. Những ai có quan điểm mâu thuẫn với Lời Cha đều mắc tội kiêu ngạo. Lòng kiêu ngạo làm cho ngay cả những tôi tớ được thánh hiến của Cha, mù quáng trước Sự Thật về Lời Chí Thánh của Cha.Lời hứa của Cha đối với nhân loại là sẽ đến một lần nữa trong Vinh Quang để Phán Xét kẻ sống và kẻ chết, phải ứng nghiệm
Cuộc Quang Lâm của Cha, không thể bị cản trở hay bị ngưng lại. Những lời cảnh báo của Cha dành cho nhân loại là quan trọng khi Cha ban cho họ bởi tình yêu của Cha dành cho mọi linh hồn. Cha phải chuẩn bị tất cả con cái Thiên Chúa một cách đầy đủ cho Biến Cố hết sức vinh hiển này. Nhiều kẻ sẽ cố gắng ngăn chặn con. Nhiều kẻ sẽ cố gắng làm suy yếu Lời Chí Thánh của Cha, và nhiều kẻ sẽ ra sức hãm hại con để ngăn cản con người lắng nghe Lời Chí Thánh của Cha. Tất cả những nỗ lực đó sẽ đều vô dụng.
Chỉ có Cha, Chúa Giêsu Kitô, mới có Quyền Năng ban Ơn Cứu Rỗi Đời Đời cho toàn thể nhân loại. Chỉ có Cha mới có Quyền Năng để chuẩn bị linh hồn của toàn thể nhân loại cho việc thừa kế của họ trong Thiên Đàng. Không một ai, ngay cả Satan, tên vua của bóng tối và tay sai của hắn, có thể ngăn chặn điều này xảy ra. Hãy luôn luôn nhớ điều này, Cha sẽ bảo vệ tất cả những ai tuân theo Lời Chí Thánh của Cha.
Các con có thể cảm thấy sợ hãi bởi những sự kiện có tính toàn cầu khi các thế lực bóng tối bao phủ đất nước các con. Những sự kiện này sẽ gây khốn khó cho các con nhưng các con không được phép sợ hãi, vì Cha sẽ mang các con vào Vương Quốc Mới của Cha trên trái đất. Tất cả những gì Cha đòi buộc là các con hãy tín thác vào Cha. Hãy để Cha dẫn dắt các con.
Hãy để Cha chỉ cho các con cách thanh tẩy linh hồn các con bằng những Chiến Dịch Cầu Nguyện mà Cha ban cho các con. Rồi hãy giao phó mọi sự cho Cha. Hãy nhớ rằng tình yêu Cha dành cho tất cả các con mạnh đến nỗi không một ai có thể làm phai mờ Tình Yêu Tinh Tuyền và Lòng Trắc Ẩn mà Cha dành cho mỗi một người con của Thiên Chúa trong Thánh Tâm Cha.
Chúa Giêsu yêu dấu của các con
Đấng Cứu Chuộc nhân loại

Thiên Chúa Cha: Ấn Tín Bảo Vệ của Cha được tiên báo khi Ấn Thứ Hai được mở ra (08/03/2012)

Thứ năm, ngày 8 tháng 3 năm 2012 lúc 7h52 tối
Con gái rất yêu dấu của Cha, thế giới đã chờ đợi thời điểm này hai ngàn năm rồi.
Một số người cảm thấy sợ hãi trong lòng, một số khác thì cảnh giác đề phòng và tự hỏi khi nào thì thời điểm đó sẽ tới, và giờ đây thời điểm ấy đã tới.
Đây là thời điểm mà Cha gửi đến vị ngôn sứ thời cuối, là con – Maria, để cuối cùng con giới thiệu Sách Sự Thật, Sách này mặc khải những điều được chép trong Sách Khải Huyền.
Cha là Thiên Chúa mà tất cả con cái của Cha kêu cầu trong những thời khắc kinh hoàng này.
Cha chính là Đấng mà giờ đây những con cái khốn khổ của Cha phải kêu cầu.
Giờ đây Cha quy tụ gia đình của Cha để chúng ta có thể hiệp nhất trong trận chiến cuối cùng nhằm tiêu diệt con rồng đỏ, kẻ đã hành khổ thế giới trong một thời gian quá dài.
Hỡi các con, đừng sợ hãi. Không một tổn hại nào xảy ra cho những ai mang Ấn Tín của Cha, Ấn Tín của Thiên Chúa Hằng Sống.
Satan và những thiên thần sa ngã của hắn, những kẻ giờ đây đang tàn phá trái đất,không có quyền trên những ai mang Dấu Ấn của Thiên Chúa Hằng Sống.
Hỡi các con, các con phải lắng nghe Cha và hãy đón nhận Ấn Tín của Cha vì Ấn Tín ấy sẽ bảo vệ không những mạng sống mà còn linh hồn của các con nữa.
Hãy đọc lời nguyện này mỗi ngày để đón nhận Ấn Tín của Cha.
Hãy bảo đảm rằng mỗi thành viên trong gia đình các con và những người thân yêu của các con hiểu được tầm quan trọng trong Ấn Tín của Cha.
Tình yêu của các con dành cho Ta, Cha Thiên Đàng của các con, sẽ là ân sủng cứu rỗi của các con và mang lại cho các con sức mạnh cần thiết. Ấn Tín bảo vệ của Cha được tiên báo khi Ấn Thứ Hai mở ra.
Người cưỡi ngựa đỏ là thần báo thù đến từ âm phủ, kẻ sẽ tiêu diệt con cái Cha bằng nhiều cuộc chiến tranh sắp tới. Nhưng hắn sẽ bỏ qua những người con nào của Cha có Ấn Tín trên trán của họ.
Giờ đây hãy chuẩn bị vì những cuộc chiến tranh đó thực sự đang diễn ra và thêm nhiều cuộc chiến nữa đang được dàn dựng ở khắp mọi nơi trên mặt đất, đặc biệt là ở Trung Đông và những vùng đất đã từng lưu dấu chân Con Yêu Dấu của Cha khi Người còn sống trên mặt đất.
Cha yêu dấu của các con
Thiên Chúa Tối Cao
Ấn Tín Bảo Vệ-Lời nguyện với Thiên Chúa Cha (được ban cho Maria Divine Mercy vào ngày 20 tháng 2 năm 2012)
Hãy đọc Chiến dịch Cầu nguyện số 33 này để đón nhận Ấn Tín của Cha và hãy lãnh nhận Ấn Tín với tình yêu, niềm hân hoan và cảm tạ.
Lạy Thiên Chúa là Cha từ ái, con xin đón nhận Ấn Tín Bảo Vệ Thiêng Liêng của Cha với lòng cảm tạ mến yêu.
Thiên Tính Cha bao bọc hồn xác con đến muôn thuở muôn đời.
Con xin khiêm cung cúi đầu cảm tạ và dâng lên Cha yêu dấu tình yêu và lòng trung thành sâu thẳm của con.
Con nài xin Cha bảo vệ con và những người thân yêu của con bằng Ấn Tín đặc biệt này và con nguyện dâng trọn đời con để phụng sự Cha luôn mãi.
Con yêu mến Cha, lạy Cha yêu dấu.
Lạy Cha thân yêu, con xin an ủi Cha trong thời buổi này.
Con xin dâng lên Cha Mình và Máu, Linh Hồn và Thiên Tính của Con rất yêu dấu Cha, để đền bù tội lỗi của toàn thế giới và xin ơn cứu rỗi cho hết thảy con cái Cha. Amen.

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi: Hãy đọc kinh Mân Côi trong mọi quốc gia từ nay cho tới Chúa Nhật Phục Sinh (09/03/2012)

Thứ sáu 9 Tháng 3, 2012 19:15
Con yêu dấu của Mẹ, Mẹ khóc biết bao khi chứng kiến lòng hận thù gia tăng, không chỉ chống lại con mà còn chống lại Lời Chí Thánh của Con yêu dấu Mẹ, Chúa Giêsu Kitô.
Giờ đây con biết Người đã phải chịu đau khổ biết bao trong vườn Giết-sê-ma-ni và ngày nay Người vẫn còn chịu đau đớn biết dường nào khi mọi nỗ lực của Người nhằm can thiệp để cứu các linh hồn, đang bị tên ác quỷ ngăn cản.

Giờ đây khi người ta đang mưu tính các cuộc chiến tranh, thì điều quan trọng là các con phải đọc Kinh Mân Côi mỗi ngày trước lễ Phục Sinh.
Hỡi các con, nếu các con có thể dành mỗi ngày trong tuần để Lần Chuỗi Rất Thánh Mân Côi của Mẹ cùng với việc đọc bốn mầu nhiệm vào mỗi Thứ Sáu, từ bây giờ đến Phục Sinh, thì nhiều sự tàn phá trên thế giới có thể và sẽ được giảm thiểu.
Con của Mẹ rất vui mừng với những ai đón nhận Lời Chí Thánh của Người với tình yêu và lòng trong trắng.
Những ân Sủng Trọng Đại đang được ban cho những linh hồn trong sạch, những ai tín thác trọn vẹn nơi Người mà không có bất kỳ nghi ngờ nào trong lòng.
Hỡi các con của Mẹ, các con là những người còn sót lại, là hạt giống nhỏ của các tín hữu, là những người sẽ giúp phát triển Đạo Binh, giờ đây các con được mời gọi để diệt trừ tội lỗi trên thế giới.
Những lời cầu nguyện của các con, và đặc biệt là Chuỗi Mân Côi Rất Thánh của Mẹ, là vũ khí cần thiết để tiêu diệt tên ác quỷ và loại bỏ những ai mà hắn làm cho ra ô uế ở khắp nơi trên trái đất.
Giờ đây các con hãy ra đi và tổ chức cầu nguyện trên toàn cầu để kinh Mân Côi của Mẹ được đọc trên tất cả các quốc gia từ bây giờ cho đến Chúa Nhật Phục Sinh.
Hỡi con của Mẹ hãy ra đi trong an bình. Những ân sủng đang được ban cho con, sẽ giúp con đối phó với các cuộc tấn công hằng ngày từ Satan khi cơn cuồng nộ của hắn để chống lại Sứ Vụ này gia tăng.
Mẹ Thiên đàng của các con
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi
LƯU ý
Vì Thông Điệp này mà chúng tôi đã sắp xếp cho một cuộc lần chuỗi toàn cầu vào mỗi ngày Thứ Sáu cho Nhóm Cầu Nguyện trên mạng của chúng tôi. Việc lần chuỗi sẽ bao gồm tất cả bốn Mầu Nhiệm trong khi đó Chuỗi Kinh Mân Côi thông thường sẽ được khuyến khích đọc hàng ngày từ bây giờ đến Phục Sinh.

Thời điểm Ấn Thứ Hai mở ra khi nhiều cuộc chiến tranh gia tăng (10/03/2012)

Thứ bảy ngày 10 tháng 3 năm 2012 lúc 3h30 chiều
Con gái rất yêu dấu của Cha, đây là thời điểm Ấn Thứ Hai mở ra khi các cuộc chiến gia tăng và lan rộng.
Hỡi con gái của Cha, thần chiến tranh đến cùng một nguồn và các cuộc chiến này đều có liên quan với nhau.
Những cuộc chiến ấy đã không xảy ra vì những bất ổn khu vực. Chiến tranh được hoạch định bởi phương Tây.
Những cuộc chiến tranh này đã được khơi ra một cách cố ý nhằm để thống trị và nhiều quốc gia trong số này được mô tả là độc ác, bằng việc lan truyền những dối trá về những nhà lãnh đạo chính trị của họ.
Hỡi các con, những cuộc chiến tranh này đã được dàn dựng một cách đầy xảo quyệt, trong cùng một lúc, với mục tiêu là lần lượt loại bỏ hết nhà lãnh đạo này đến nhà lãnh đạo khác.
Rồi người ta sẽ đưa ra những giải pháp hòa bình và được tán thành, nhưng tất cả đều là giả dối.
Các con của Cha, các con đang bị lừa gạt.
Tin đồn chiến tranh thì cũng chỉ là tin đồn. Các tin đồn đó bắt đầu như thế nào? Ai là người khởi xướng và lý do là gì?
Các con có nghĩ rằng tại sao lại có nhiều quốc gia bị lôi kéo vào những cuộc chiến ấy cùng lúc như vậy không?
Đây không phải một sự ngẫu nhiên.
Một kế hoạch đang được dàn dựng bởi tên phản Kitô để kiểm soát và xâm chiếm những quốc gia giàu tài nguyên.
Một khi chúng thống trị được các quốc gia này chúng sẽ trở nên vô cùng mạnh mẽ.
Khi những cuộc chiến gia tăng và khiến cho con người rã rời thì tên phản Kitô sẽ tỏ mình ra như là kẻ kiến tạo hòa bình.
Chỉ một ít người trong các con được dạy cho biết Sự Thật vì tên phản Kitô và những tổ chức của hắn, kiểm soát hệ thống truyền thông trên thế giới.
Những cuộc chiến tranh này sẽ gia tăng vì thế hãy cầu nguyện ngay bây giờ để những kế hoạch của chúng bị vô hiệu.
Hãy biết rằng Israel, một đất nước chịu ảnh hưởng quá nhiều từ phương Tây, sẽ bị Hoa Kỳ loại bỏ và bị phản bội vào lúc họ ít ngờ tới nhất.
Khi ấy nạn Diệt Chủng người Do Thái sẽ lại xảy ra như Cha nói tới.
Hãy cầu nguyện, cầu nguyện và cầu nguyện cho người Do Thái, họ sẽ tiếp tục phải chịu đau khổ vì tội lỗi của họ cho tới ngày Cha Quang Lâm.
Chúa Giêsu yêu dấu của các con

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi: Chưa bao giờ những mạc khải của Thiên Chúa lại bị chống đối quyết liệt như vậy (12/3/2012)

Thứ Hai ngày 12 tháng 3 năm 2012 lúc 19 giờ 00
Con của Mẹ, chính vào lúc này, tất cả các thị nhân, tiên tri và những linh hồn được ưu tuyển, sẽ phải chịu cuộc bách hại khủng khiếp nhất.
Chuỗi ngày của Satan gần như kết thúc và hắn sẽ sử dụng mọi vũ khí có được, đặc biệt là một số linh mục thánh thiện, để cố gắng làm mất uy tín lời của Mẹ, Mẹ yêu dấu của các con và Thánh Tử của Mẹ, Chúa Giêsu Kitô.
Chưa bao giờ có quá nhiều chống đối trước những mặc khải của Thiên Chúa như ngày nay.
Bóng tối tiếp tục xâm chiếm Giáo Hội và nhiều người trong Giáo Hội đang làm tất cả những gì có thể được để dập tắt lời của các thị nhân.
Họ không muốn Sự Thật trỗi dậy và sẽ ngăn cản việc công bố những kinh nguyện, được ban cho các thị nhân để cứu các linh hồn.
Các con hãy cầu nguyện để những nỗ lực của họ không ngăn chặn được Sứ Vụ của Con Mẹ hay làm mù lòa những tín hữu trước Ơn Chúa Thánh Thần khi ân sủng tiếp tục được tuôn đổ trên linh hồn những ai hiểu ra những Thông Điệp này.
Lời cầu nguyện và lòng trung thành của các con đối với Con yêu dấu của Mẹ chưa bao giờ quan trọng đến như vậy khi đám mây tăm tối này tiếp tục ngự trị trên Giáo Hội của Con Mẹ.
Hãy cầu nguyện, cầu nguyện và cầu nguyện để Ánh Sáng của Con Mẹ chiếu soi và để cho những linh hồn hư mất có thể được soi sáng bởi Lời Cực Thánh của Người.
Cám ơn con đã đáp lời mời gọi của Mẹ, hỡi con, đặc biệt trong thời gian đau buồn lớn lao này trong linh hồn con, nỗi đau thương mà con phải chịu do bàn tay của những người tuyên xưng rằng họ rao giảng nhân Danh Chúa.
Mẹ Thiên Đàng của các con
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi

Giờ đây có một thành phần nhất định trong giáo hội của Cha đang cùng nỗ lực để bịt miệng con(13/03/2012)

Thứ Ba ngày 13 tháng ba năm 2012 lúc 18 giờ 30
Con gái rất yêu dấu của Cha, cuối cùng thì hôm nay con cũng đã nhận thấy rằng Lời Chí Thánh của Cha không chỉ bị chống đối nhiều biết bao bởi những thành phần trong giáo hội Cha, mà còn bị khước từ nữa.
Những người không xứng đáng sụp lạy dưới chân Cha để nài xin Lòng Thương Xót, thì lại tuyên bố chính họ mới xứng đáng để phán xét Lời Chí Thánh của Cha, được ban cho nhân loại để cứu linh hồn họ.
Cha là Thiên Chúa đầy Lòng Thương Xót, đầy ước muốn cứu vớt tất cả con cái của Cha và là Đấng chậm bất bình.

Hôm nay Đức Kiên Nhẫn của Cha đã bị thách thức khi một cuộc tấn công nữa, lần này từ một người tuyên xưng là rao giảng nhân Danh Cha, đã thực hiện nhằm phá hoại những Thông Điệp này.
Hỡi con gái của Cha, từ hôm nay con không được giao thiệp với bất cứ vị đại diện nào thuộc loại này mà không xin phép Cha trước.

Giờ đây có một thành phần nhất định trong giáo hội của Cha đang cùng nỗ lực bịt miệng con.
Hỡi các con, thời buổi này là lúc mà đức tin của những tín hữu nhiệt thành nhất của Cha, kể cả những thành viên trong giáo hội của Cha, sẽ bị thử thách theo những cách thức chưa từng có kể từ Cuộc Khổ Hình Thập Giá của Cha.

Giống như khi Cha bị đối xử thậm tệ và bị kết án tử vì dám nói lên Sự Thật khi Cha đến lần thứ nhất thế nào, thì người ta cũng sẽ đối xử với các ngôn sứ của Cha cùng một cách thức như vậy trước Cuộc Quang Lâm của Cha.
Họ sẽ bị khinh thường, bị chế nhạo và bị biến thành những người có vẻ dại dột, khi họ loan truyền Lời Cha.
Họ sẽ bị buộc tội là dị giáo bởi những người công bố những Giáo Huấn của Cha, nhưng lại là những người không nhận ra Lời Cha ban cho thế giới ngày nay.
Hãy biết sợ hãi, hỡi những ai cố gắng cản trở con đường mà Cha đang đặt để trước mắt các con để cứu nhân loại.

Các con sẽ bị trừng phạt.
Các con sẽ phải trả lời cho Cha vì sự bất công mà các con gây ra cho những người được sai đến để công bố Lời của Thiên Chúa, trong thời kỳ cuối.

Khi khước từ các ngôn sứ của Thiên Chúa là các con khước từ Lời của Thiên Chúa.
Sự kiêu căng làm các con mù quáng trước Sự Thật và các con không có quyền để thay mặt Cha.
Các con xúc phạm đến Cha hết sức nặng nề và việc các con khước từ Lời Chí Thánh của Cha, làm tổn thương Cha sâu sắc.

Cha phải khóc vì sự khước từ độc ác của các con đối với Cha trong khi, cùng lúc ấy, các con lại rao giảng một thứ Sự Thật đã bị xói mòn, về những Giáo Huấn của Cha.
Giờ đây các con phải dành thời gian để Chầu Thánh Thể trước khi các con có thể thưa chuyện với Cha để Cha có thể hướng dẫn các con trong đường lối của phân định.
Hãy xem xét lại những lý do khiến các con khước từ Lời Cha.

Có phải vì các con không muốn nghe Sự Thật về sự ly giáo, vốn sẽ sớm bủa vây Giáo Hội Công Giáo?
Có phải vì các con không chấp nhận rằng Giáo Hội đã bị tên lừa dối tàn phá?

Các con không hiểu rằng điều này đã được tiên báo rồi hay sao?

Các con phải cầu nguyện để hiểu được Sự Thật và hãy đến với Cha để được dẫn dắt trước khi quá muộn.
Chúa Giêsu của các con
Đấng Cứu Chuộc của toàn thể nhân loại

Tình yêu mạnh mẽ hơn hận thù (14/03/2012)

Thứ tư ngày 14 tháng 3 năm 2012 lúc 15 giờ 30
Con gái yêu dấu của Cha, Cha ôm chặt con vào lòng khi con chịu đựng nỗi đau đớn trong sự hiệp nhất với Cha.
Các con của Cha, và đặc biệt là các tín hữu của Cha đang cảm thấy một sự dịu dàng họ dành cho nhau mà không thể giải thích được.
Họ có thể là những người xa lạ sống ở bên kia bờ trái đất nhưng tình yêu mà họ cảm nhận là Tình Yêu của Cha.
Họ yêu thương nhau như anh chị em ruột thịt trong bất kỳ gia đình đầm ấm yêu thương nào.
Cha là Ánh Sáng. ánh Sáng ấy tạo ra tình yêu tự phát, vốn mang các linh hồn lại với nhau.
Nhờ Thần Khí của Cha mà tất cả các con cái Thiên Chúa kết hiệp với nhau như một gia đình.
Hỡi các con của Cha, các con là gia đình của Cha.
Ba Ngôi Thiên Chúa đứng đầu gia đình và khi tình yêu của các con trong trắng và khiêm nhường, thì các con tự nhiên trở nên thành viên trong gia đình thánh này.
Tình yêu của Chúa Cha thể hiện qua Chúa Con.
Khi các con yêu mến Cha thì Cha sẽ đưa các con vào Vòng Tay của Chúa Cha, Người sẽ đặt Ấn Tín bảo vệ xung quanh các con và gia đình các con.
* (Xem Ấn Tín Bảo Vệ trong Chiến Dịch Cầu Nguyện 33.)
Cha mềm lòng khi vui mừng chứng kiến tình yêu các con dành cho nhau.
Các con mang lại cho Cha niềm an ủi lớn lao trước nỗi đau khổ mà Cha phải chịu khi các con đáng thương của Cha trong các nước bị tàn phá bởi chiến tranh, đang bị bách hại.
Giờ đây, các con hãy hiệp nhất với Cha để đại gia đình các tín hữu tận hiến cho Cha, hiệp nhất nên một, bất kể nguồn gốc hoặc quốc tịch của họ là gì, nhằm chiến thắng sự thù hận trên thế giới.
Tình yêu mạnh hơn hận thù.
Hận thù sẽ giảm thiểu nếu hận thù được đáp lại bằng tình yêu.
Nếu ai đó đối xử với các con một cách bất công, các con phải đáp lại bằng tình yêu và Satan sẽ run sợ trong đau đớn.
Nếu các con cảm thấy bị cám dỗ để tìm cách trả thù những ai gây tổn thương các con thì các con phải cầu nguyện cho họ, tha thứ cho họ và thay vào đó hãy tỏ cho họ thấy tình yêu.
Tình yêu, thấm nhuần qua gia đình của Cha trên trái đất, là một thế lực rất mạnh mẽ.
Các con không bao giờ được phép tin, cho dù trong một khoảnh khắc, rằng hận thù có thể đánh bại tình yêu.
Sức mạnh mà hận thù tạo ra mặc dù người ta chứng kiến nó xấu xa và đau đớn đến đâu, cũng vẫn có thể bị đánh bại nhờ sức mạnh của tình yêu.
Bằng cách nào tình yêu có thể làm giảm sức mạnh của hận thù trong thế giới ngày nay? Câu trả lời là cầu nguyện.
Hãy yêu mến Cha.
Hãy lắng nghe Cha.
Hãy đáp lại lời mời gọi do Mẹ yêu dấu của Ta và Ta, Con của Mẹ, qua những lời cầu nguyện khác nhau được ban cho các con.
Đây là một chiến dịch cầu nguyện đặc biệt để cầu cho sự hiệp nhất của con cái Thiên Chúa.
Lời cầu nguyên này sẽ lan rộng tình yêu khắp nơi trên thế giới và xua tan hận thù vốn gia tăng từng ngày.
Lòng hận thù này do Satan gây ra bởi sự yếu đuối của nhân loại, và lòng hận thù này tạo ra những hành động tàn bạo như tra tấn, giết người, phá thai và tự tử. Tất cả có thể được ngăn chặn qua Chiến Dịch Cầu Nguyện này:
Chiến địch cầu nguyện số 37: Cầu cho sự hiệp nhất của tất cả con cái Thiên Chúa
Lạy Chúa Giêsu, xin hiệp nhất tất cả những môn đệ yêu dấu trong tình yêu, để chúng con có thể truyền bá trên toàn thế giới Sự Thật về Lời Hứa Cứu Rỗi Đời Đời của Chúa.
Chúng con cầu nguyện cho những linh hồn nguội lạnh, sợ dâng tâm trí, thân xác và linh hồn cho Chúa, để họ từ bỏ lòng kiêu ngạo, và mở lòng ra đón nhận tình yêu của Chúa, và trở nên thành viên trong gia đình thánh của Chúa trên trái đất.
Lạy Chúa Giêsu, xin Chúa đón nhận những linh hồn lầm lạc, và để cho tình yêu của chúng con trở nên như những người anh chị em của họ, nâng họ lên từ nơi khốn cùng, và đem họ đi với chúng con vào Cung Lòng, Tình Yêu và ánh Sáng của Ba Ngôi Thiên Chúa.
Chúng con xin đặt trọn niềm tin, cậy, mến trong Đôi Tay Chí Thánh của Chúa.
Chúng con nài xin Chúa gia tăng lòng sùng kính của chúng con để chúng con có thể giúp cứu thêm nhiều linh hồn. Amen.
Cha yêu các con.
Các con không bao giờ được phép chán nản khi các con nhìn thấy sự độc ác xung quanh các con.
Lời cầu nguyện của các con có thể giảm bớt sự độc ác này.
Tình yêu của các con sẽ đánh bại sự độc ác.
Đấng Cứu Thế đầy yêu thương của các con
Chúa Giêsu Kitô

Hôn nhân đồng tính là một tội trọng (16/03/2012)

Thứ Sáu ngày16 tháng ba năm 2012 lúc 22 giờ 20
Con gái yêu dấu của Cha, nỗi đau đớn và thống khổ của những tín hữu đáng thương của Cha - những người buộc phải chứng kiến một cách bất lực khi những lề luật mới trái ngược với Giáo Huấn của Cha, đang đạt đến những mức độ chưa từng có trên thế giới.
Hỡi các con, không những các con phải chứng kiến tội lỗi mà còn phải chứng kiến tội lỗi được bày ra cho các con ở những nơi mà các con buộc phải đón nhận tội lỗi như là một sự nhân đạo.
Cha muốn nói đến một tội đặc biệt, hôn nhân đồng tính, vốn được bày ra như là một quyền tự nhiên.
Khi ấy người ta mong đợi các con đón nhận điều ghê tởm này khi nó được thiết lập trước ngai tòa của Chúa Cha trong Nhà thờ.
Người ta chưa thỏa mãn trong việc dung túng cho những cặp hôn nhân đồng tính dưới con mắt pháp luật, mà sau đó họ còn muốn ép buộc Thiên Chúa Cha chúc lành cho họ. Người không bao giờ có thể chúc lành vì đó là một tội trọng trong mắt của Người.
Bằng cách nào mà những con người ấy dám cả gan nghĩ rằng hành động phô diễn ghê tởm này lại có thể được chấp nhận trong các Thánh đường của Cha Ta?
Hỡi các con, Cha yêu từng linh hồn.
Cha yêu những tội nhân.
Cha ghê tởm tội lỗi của họ, nhưng lại yêu tội nhân.
Việc quan hệ tình dục cùng giới tính là không thể chấp nhận được trong Ánh Mắt của Chúa Cha.
Hãy cầu nguyện cho những linh hồn này vì Cha yêu họ, nhưng không thể ban cho họ những Ơn mà họ mong muốn.
Họ phải biết rằng, cho dù họ có cố gắng bao nhiêu để dung túng cho các cuộc hôn nhân đồng tính, thì họ cũng không được phép cử hành Bí Tích Hôn Phối Thánh Thiêng cho hôn nhân đồng giới.
Một Bí Tích phải đến từ Thiên Chúa. Các Điều Luật để đón nhận những Bí Tích cần phải xuất phát từ những Giáo Huấn của Chúa Cha.
Các con không thể ép buộc Chúa Cha, Thiên Chúa Tối Cao, ban phúc lành của Người, hoặc tham dự vào các Bí Tích Thánh của Người, trừ khi các bí tích ấy được tôn trọng theo đúng cách thức cần phải có.
Giờ đây tội lỗi được bày ra cho thế gian như là một điều tốt.
Như Cha đã nói trước đây rằng thế giới đang đảo lộn.
Điều tốt được trình bày như là xấu xa và những người cố gắng sống theo Lề Luật của Thiên Chúa Cha thì bị chế nhạo.
Sự dữ, cho dù các con có trang điểm lộng lẫy thế nào đi chăng nữa, vẫn không thể biến thành một việc làm tốt đẹp trong Ánh Mắt của Chúa Cha được.
Chúa Cha sẽ trừng phạt những ai vẫn tiếp tục phô bày các tội lỗi của họ trước nhan Người.
Hãy chú ý đến lời cảnh báo này vì những tội lỗi của các con, vốn được thực hiện khi các con không chịu vâng phục Thiên Chúa, sẽ không thể được tha thứ.
Lý do là vì các con không chịu nhìn nhận tội lỗi theo đúng bản chất của tội.
Đấng Cứu Thế của các con
Chúa Giêsu Kitô

Ta sẽ ngự giá mây trời mà đến cùng với tất cả các thiên thần và các thánh trên Thiên Đàng (18/03/2012)

Chúa Nhật 18 tháng 03, 2012 lúc 04:00 pm
Hỡi ái nữ của Ta, con cái của Ta phải biết rằng lý do thế giới này trống rỗng về tâm linh là vì họ không còn biết phân biệt giữa thiện và ác nữa. Nếu không vì Ánh Sáng của Ta, thứ Ánh Sáng ngự trị từng linh hồn ngay cả những linh hồn tội lỗi, thì thế giới sẽ không còn tồn tại nữa. Chính Ánh Sáng của Ta giữ cho thế giới này tồn tại.Nhiều người trong số môn đệ của Cha, những người đã dâng hiến trọn cuộc đời để hy sinh trong sự hiệp nhất với Ta - chính họ cũng giúp giữ cho Ánh Sáng này tồn tại.
Ngay trước khi Ta trở lại, ánh Sáng của Ta sẽ biến mất trên thế giới trong thời gian ba ngày.
Điều này sẽ xảy ra vào giai đoạn cuối cùng và không được nhầm lẫn với Cuộc Cảnh Báo.
Chỉ có tiếng khóc lóc và nghiến răng trong suốt ba ngày này và mọi người sẽ tranh giành để tìm kiếm Ánh Sáng của Ta mặc dù họ khước từ Ta.
Đây sẽ là thời gian cho Sự Thật.
Những tín hữu của Ta không được sợ hãi trong ba ngày này vì mặc dù các con không nhận ra Sự Hiện Diện của Ta nhưng Ta sẽ ở với các con.
Sau ba ngày đó Ta sẽ trở lại Trái Đất theo đúng cách thức mà Ta đã về trời.
Ta sẽ ngự giá mây trời mà đến, bao quanh bởi tất cả các thiên thần và các thánh trên Thiên Đàng trong Vinh Quang Hiển Hách.
Ngày đó sẽ xinh đẹp và hân hoan biết bao khi Ta đến cai trị Trái Đất theo Ý Chúa Cha.
Không một ai còn dám nghi ngờ vì đó chính là Ta.
Họ cũng sẽ không có bất cứ nghi ngờ nào về tương lai của họ.
Đây sẽ là Ngày Ta đến để phán xét.
Ta sẽ phân rẽ những người yêu mến Ta và những người thù ghét Ta.
Những người khước từ Ta và chiều theo sự dữ, sẽ bị ném vào lửa Hỏa Ngục đời đời.
Những người còn lại sẽ đến sống với Ta trên Thiên Đàng cùng với những người công chính được trỗi dậy từ cõi chết.
Đây là mục tiêu mà mọi linh hồn phải hướng tới, khi Ta đến một lần nữa như Ta đã hứa với các con.
Hỡi các Kitô Hữu, Ta nói cho các con biết điều này. Hãy biết rằng Biến Cố Trọng Đại và Đầy Vinh Hiển này sẽ sớm diễn ra. Thế hệ các con sẽ chứng kiến Cuộc Quang Lâm Vinh Hiển của Ta.
Ta sẽ không bao giờ tiết lộ Ngày này vì chỉ có Cha Ta mới biết ngày này, nhưng Ta có thể bảo đảm với các con rằng thời gian cho Cuộc Quang Lâm của Ta đã gần kề.
Hỡi các tôi tớ được thánh hiến của Ta, Ta nói cho các con biết rằng nhiệm vụ của các con là chuẩn bị cho dân của Ta, những linh hồn mà các con có trách nhiệm, để họ được ghi tên trong Sổ Trường Sinh.
Ta khẩn thiết kêu gọi các con làm việc siêng năng nhờ sức mạnh của hiệp thông và cầu nguyện để chuẩn bị nhân loại cho Cuộc Quang Lâm của Ta.
Đấng Cứu Thế đầy yêu thương của các con
Chúa Giêsu Kitô
Đấng Cứu Chuộc của toàn thể nhân loại
HB phỏng dịch.
Bài có liên quan

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi: Các con hãy cầu nguyện cho Đức Giáo Hoàng Bênêdictô 16 - Ngài đang gặp nguy cơ bị trục xuất ra khỏi Rôma (20/03/2012)

Thứ ba ngày 20 tháng 3 năm 2012 lúc 8:30 tối
Hỡi con, có một sự tĩnh lặng, giống như sự bình yên trước cơn bão, vì Giáo Hội Công Giáo sẽ sớm rơi vào khủng hoảng.
Mẹ kêu gọi tất cả các con của Mẹ ở khắp mọi nơi, cầu nguyện cho Đức Giáo Hoàng Benedictô XVI, người đang gặp nguy cơ bị trục xuất khỏi Tòa Thánh ở Rôma.
Ngài, vị Đại diện Thánh của Giáo Hội Công Giáo đang bị thù ghét ở nhiều nơi trong Tòa thánh.
Một âm mưu độc ác được sắp đặt hơn một năm qua, sẽ sớm được toàn thế giới biết đến.
Hãy cầu nguyện, cầu nguyện và cầu nguyện cho tất cả các tôi tớ được thánh hiến của Thiên Chúa trong Giáo Hội, họ là những người sẽ bị bách hại vì sự chia rẽ khủng khiếp sẽ sớm xảy ra trong Giáo Hội.
Toàn thế giới sẽ chứng kiến một cuộc ly giáo khủng khiếp trong Giáo Hội Công Giáo, nhưng việc này chưa xảy ra ngay.
Ngụy Giáo Hoàng đang chờ để ra mắt thế giới.
Hỡi các con, đừng để bị lừa gạt vì ông ta không đến từ Thiên Chúa.
Chìa khóa của Rôma đã được trao lại cho Chúa Cha, Thiên Chúa Tối Cao sẽ cai trị từ Thiên Đàng.
Trách nhiệm nặng nề sẽ được đặt trên tất cả các linh mục, giám mục và hồng y thánh thiện – những người thực lòng yêu mến Thánh Tử của Mẹ.
Các ngài sẽ cần nhiều can đảm và sức mạnh của Chúa để dẫn đưa nhiều linh hồn hướng về Thiên Đàng Mới.
Mọi nỗ lực của các môn đệ thánh thiện này để chuẩn bị các linh hồn cho Cuộc Quang Lâm của Con Mẹ, sẽ bị những kẻ thuộc phe tăm tối chống đối.
Mẹ kêu gọi tất cả các con của Mẹ hãy cầu nguyện để có sức mạnh cần thiết vì tên phản Kitô và đồng bọn của hắn là ngôn sứ giả sẽ nổi lên rất mạnh mẽ.
Các con hãy cầu xin Mẹ là Mẹ của Ơn Cứu Rỗi, ban cho các con những lời cầu nguyện để Giáo Hội Công Giáo được cứu thoát và Lời Đích Thực của Con Mẹ được bảo vệ.
Sự Thật về lời hứa Trở Lại trong Vinh Quang của Con Mẹ, sẽ bị chúng bóp méo.
Hỡi các con thân yêu của Mẹ, người ta sẽ đưa ra một loạt các sai lạc mà các con phải tôn trọng và phải đón nhận trong Danh Thánh của Con Mẹ.
Chiến dịch cầu nguyện số 38 của Mẹ phải được đọc hằng ngày trong tháng tới để bảo đảm rằng các linh mục thánh thiện của Thiên Chúa không bị rơi vào sự lừa dối độc ác, vốn đang được hoạch định bởi ngôn sứ giả và những đồ đệ của hắn.
Lạy Mẹ Cứu Rỗi Đầy Ơn Phúc, xin cầu bầu cho Giáo Hội Công Giáo trong những thời điểm khó khăn, và cho Đức Giáo Hoàng Benedictô XVI yêu quý của chúng con, để xoa dịu nỗi đau khổ của ngài.
Chúng con cầu xin Mẹ là Mẹ của Ơn Cứu Rỗi, xin che chở các vị đã được thánh hiến bằng áo choàng thánh thiêng của Mẹ để họ thêm mạnh mẽ, trung thành và dũng cảm trong những thử thách mà họ phải đương đầu.
Xin cầu cho họ biết chăm sóc đàn chiên của họ, dựa theo Giáo Lý Chân Chính của Giáo Hội Công Giáo.
Lạy Mẹ Chí Thánh của Thiên Chúa, xin ban cho chúng con là Giáo Hội còn sót lại của Mẹ trên trái đất này, ơn lãnh đạo, để chúng con có thể dẫn dắt các linh hồn hướng tới Vương quốc của Con Mẹ.
Lạy Mẹ của Ơn Cứu Rỗi, xin gìn giữ những người bước theo Con Mẹ tránh xa tên lừa dối để bảo vệ linh hồn họ, nhờ đó họ xứng đáng tiến vào Cổng Thiên Đàng Mới trên trái đất. Amen.
Các con hãy ra đi và cầu nguyện cho sự đổi mới của Giáo Hội và cho sự an toàn của những tôi tớ được thánh hiến – họ là những người sẽ chịu đau khổ vì đức tin của họ dưới sự cai trị của ngôn sứ giả.
Mẹ Maria, Mẹ của Ơn Cứu Rỗi

Thời điểm của sự ly giáo trong Giáo Hội đã gần kề và giờ đây các con phải chuẩn bị (20/03/2012)

Thứ ba ngày 20 tháng 3 năm 2012 lúc 9:20 tối
Hỡi ái nữ của Cha, trong lúc này Cha muốn ôm lấy tất cả các môn đệ và các tín hữu của Cha ở khắp mọi nơi vào trong Vòng Tay Cha.
Hỡi các con, Cha cần sự an ủi của các con.
Cha cần sự an ủi của các con trong nỗi thống khổ của Cha khi Cha phải khóc cho Giáo Hội của Cha trên trái đất này.
Một số những tôi tớ được thánh hiến của Cha quá xa rời Cha đến nỗi họ không tin vào Cuộc Quang Lâm của Cha.
Những linh mục, giám mục và hồng y tin thì lại bị gạt sang một bên và buộc phải giữ im lặng.
ôi! Cha phải khóc cho những môn đệ yêu quý, đáng thương của Cha, những người đã nguyện dâng Cha cả cuộc đời để loan truyền những Giáo huấn của Cha cho nhân loại.
Chẳng bao lâu nữa họ sẽ phải chứng kiến những gì họ rao giảng về Lời Chí Thánh của Cha vì họ sẽ buộc phải công bố những giáo huấn của một kẻ lừa dối mà linh hồn của hắn không đến từ Ánh Sáng.
Hỡi các con, các linh mục yêu dấu của Cha và những ai yêu mến Cha, giờ đây hãy hiệp nhất và giúp Cha cứu các linh hồn.
Để làm được điều này, các con không được phép lãng phí một giây phút nào. Các con phải nói cho mọi người biết về Vinh Quang Hiển Hách, vốn chờ đợi từng người và mọi người trong các con, trong Cuộc Quang Lâm của Ta.
Biến Cố Trọng Đại và Rạng Ngời Vinh Hiển này sẽ là khoảnh khắc mà cuối cùng các con được hiệp nhất với Cha, Chúa Giêsu yêu dấu của các con, Đấng yêu thương tất cả các các con quá nhiều.
Hỡi các tín hữu yêu dấu của Cha, các con phải canh chừng trong mọi lúc.
Các con sẽ bị cám dỗ để ruồng bỏ Cha, chối bỏ Giáo Huấn Chân Thật của Cha và bị buộc phải tôn kính và vâng phục con sói đội lốt cừu.
Quá nhiều linh hồn đáng thương không những sẽ bị gục ngã bởi sự mê hoặc của tên ngụy giáo hoàng – ngôn sứ giả như đã đươc tiên báo từ lâu - mà còn tin rằng hắn là đấng có đầy quyền năng.
Hỡi các con, thời điểm của sự ly giáo trong Giáo Hội đã gần kề và giờ đây các con phải chuẩn bị.
Hãy đoàn kết nên một.
Hãy đùm bọc lẫn nhau.
Hãy bảo vệ nhau và cầu nguyện cho những người sẽ đi theo con đường lầm lạc và tỏ lòng tôn kính ngôn sứ giả.
Cần phải cầu nguyện rất nhiều, nhưng nếu các con làm như Cha truyền dạy thì các con có thể cứu được nhiều linh hồn.
Hỡi các tín hữu yêu dấu, các con sẽ hình thành Giáo Hội Còn Sót Lại trên trái đất và sẽ được chăn dắt bởi những chủ chăn thánh thiện và dũng cảm, những người nhận ra bộ mặt thật của ngôn sứ giả theo đúng bản chất của ông ta.
Đừng sợ hãi, vì Cha sẽ ban ơn khôn ngoan, điềm tĩnh và ơn phân định cho những ai cầu xin Cha bằng lời cầu nguyện sau đây:
Lạy Chúa Giêsu xin giúp con luôn nhìn thấy Sự Thật trong Lời Chúa và luôn trung thành với Giáo Huấn của Chúa cho dù con bị ép buộc phải khước từ Chúa biết bao.
Hỡi tất cả các con, hãy trỗi dậy và can đảm lên vì Cha sẽ không bao giờ rời bỏ các con.
Cha sẽ đồng hành với các con trên con đường chông gai và sẽ dẫn đưa các con tới cổng Thiên Đàng Mới một cách an toàn.
Tất cả những gì các con phải làm là tín thác trọn vẹn nơi Cha.
Đấng Cứu Thế yêu dấu của các con
Chúa Giêsu Kitô

Hãy nói với nhân loại rằng tất cả mọi sự giờ đây đang nằm trong Đôi Tay Chí Thánh của Cha (21/3/2012)

Thứ Tư ngày 21 tháng 3 năm 2012 lúc 08:30 tối
Con gái yêu dấu của Cha, Cha đến với con tối nay để nói với nhân loại rằng tất cả mọi sự giờ đây đang ở trong Đôi tay Rất Thánh của Cha.
Cha nói đến các kế hoạch đang được tiến hành bởi tổ chức toàn cầu, những kẻ muốn kiểm soát tiền tệ, hệ thống chăm sóc sức khỏe và chủ quyền quốc gia của các con.
Hỡi các con, họ không được phép chế ngự các con và Bàn Tay Cha Ta sẽ nhanh chóng giáng xuống nếu như họ cứ tìm cách làm tổn thương các con.
Tất cả các tín hữu có Ấn Tín Bảo vệ của Chúa Cha Hằng Hữu, Ấn Tín của Thiên Chúa Hằng sống, sẽ không bị tổn hại gì.
Hỡi con, chính vì thế mà con phải bảo đảm rằng càng nhiều càng tốt những con cái Thiên Chúa được trao cho Ấn Tín này ngay lập tức, ở khắp mọi nơi trên thế giới.
Hỡi các con, lời cầu nguyện của các con rất mạnh mẽ và đặc biệt là những ai trong các con đọc các Chiến dịch Cầu Nguyện, Kinh Lòng Thương Xót và Kinh Mân Côi hằng ngày.
Các kinh nguyện ấy đã trì hoãn và ngăn chặn một cuộc chiến tranh hạt nhân, đã cứu được hàng triệu linh hồn khỏi lửa Hỏa Ngục cũng như ngăn chặn được nhiều trận động đất.
Đừng bao giờ quên rằng lời cầu nguyện của các con chính là vũ khí mạnh mẽ nhất chống lại sự dữ.
Tình yêu của các con dành cho Cha, Chúa Giêsu Kitô đã triển nở vì lòng trung thành của các con dành cho Cha.
Hỡi các con, các con là những môn đệ thời mới của Cha và giờ đây các con đã được ban cho quyền năng và Ơn Chúa Thánh Thần để truyền bá Lời Chí Thánh của Cha.
Để nhận được Sức Mạnh của Chúa Thánh Thần, các con phải khấn xin sự trợ giúp của Cha, để các con luôn rao giảng Sự Thật khi công bố Lời Chí Thánh của Cha.
Chiến Dịch Cầu Nguyện 39 được ban cho các con để các con có thể rao giảng cho tất cả con cái Thiên Chúa và giúp họ chuẩn bị linh hồn cho Thiên Đàng Mới và cho Cuộc Quang Lâm của Cha.
Lạy Chúa Giêsu, Đấng Cứu Thế rất dấu yêu, xin che chở con trong Thần Khí Chúa, để con có thể nói với uy quyền Lời Cực Thánh của Chúa, hầu chuẩn bị tất cả con cái Chúa cho Cuộc Quang Lâm của Chúa.
Lạy Chúa Giêsu, con nài xin Chúa ban cho con tất cả những ân Sủng con cần, để con có thể đến với mọi niềm tin, mọi tôn giáo và mọi dân tộc ở bất cứ nơi nào con đến.
Xin giúp con nói bằng Miệng Lưỡi của Chúa, xoa dịu nỗi đau của những linh hồn đáng thương bằng Đôi Môi của Chúa, và yêu thương tất cả mọi linh hồn bằng Tình Yêu Thiên Tính của Chúa, vốn tuôn trào từ Thánh Tâm Chúa.
Lạy Chúa Giêsu, xin giúp con cứu các linh hồn gần gũi với Thánh Tâm Chúa, và cho phép con an ủi Chúa, khi các linh hồn lầm lạc tiếp tục khước từ Lòng Thương Xót của Chúa.
Lạy Chúa Giêsu, con chỉ là hư không nếu không có Chúa, nhưng với sự trợ giúp bao la của Chúa, con sẽ chiến đấu nhân danh Chúa để giúp cứu rỗi cả nhân loại. Amen.
Đạo Binh của Cha, vốn hình thành từ những Thông Điệp Thánh Thiêng này của Cha, đã đạt đến bảy trăm ngàn linh hồn.
Hãy giúp Cha hoán cải nhiều hơn nữa những con cái Thiên Chúa để không một linh hồn nào bị Satan làm hư mất vào thời điểm Phán xét.
Hỡi các con, Cha sẽ giữ cho các con mạnh mẽ trong mọi công việc của các con dành cho Cha.
Cha yêu các con, Giáo Hội Còn Sót Lại quý giá của Cha.
Chúa Giêsu yêu dấu của các con

Sự chống đối dành cho Cuộc Quang Lâm của Cha sẽ rất khốc liệt (22/3/2012)

Thứ Năm 22 Tháng 3, 2012 lúc 11:00
Con gái yêu dấu của Cha, nỗi đau của Cha giờ đây đã trở thành nỗi đau của các con trong sự hiệp thông trọn vẹn với Cha. Trong khi điều này sẽ rất khó khăn cho các con, nhưng sẽ mang lại cho con nhiều niềm vui và những ân sủng mới.
Giờ đây Cha ban cho con Ơn để hiểu được các linh hồn. Cha truyền ban cho con Ơn đặc biệt này vì hai lý do. Trước tiên là để ban cho con sự bảo vệ mà con cần khi con bắt đầu trà trộn với một số các tín hữu của Cha.
Thứ hai là để hoán cải những tâm hồn chai đá, những người sẽ đối đầu với con khi họ thách thức Lời Chí Thánh của Cha.
Con phải chấp nhận đau khổ mà con đang chịu và hãy biết rằng đau khổ gia tăng vì sự độc ác gia tăng trên thế giới.
Con gái của Cha, con và nhiều người trong số các linh hồn ưu tuyển của Cha, tất cả giờ đây đang phải trải qua đau đớn thể xác và tâm hồn cùng một lúc.
Điều này là do nỗi thống khổ mà vị Đại diện Rất Thánh của Ta đang phải chịutrong những ngày này khi ngài phải đối mặt với thử thách lớn lao nhất.

Hỡi con, hãy đón nhận Chén của Cha và đối với những ai đón nhận Lời Chí Thánh của Cha qua những Thông Điệp này, hãy biết rằng, tinh thần quảng đại của các con đang cứu hàng triệu linh hồn mỗi ngày.
Không một phút đau khổ nào của các con bị lãng phí.
Hỡi các con, Cha nhận thấy rằng khi các con vác Thập Giá và bước theo Cha đó là lúc các con phải chịu đau khổ như là một hệ quả.
Nhưng hãy biết rằng bằng cách này, các con đang giúp Cha cứu được hầu hết nhân loại. Các con cũng sẽ giúp Cha trong Triều Đại của Cha trên trái đất khi tên lừa dối bị loại bỏ và khi Thiên Đàng Mới của Cha trên trái đất xuất hiện.
Các con hãy biết rằng, ai chịu đau khổ với Cha, bằng cách đi theo con đường của Cha đến Thiên Đàng, thì sẽ đi theo đúng con đường lên đồi Canvê khi Cha đến thế gian lần đầu tiên.
Người Kitô hữu ngày nay có lẽ tin rằng, nếu như Cha đến lần thứ hai, thì Cha sẽ không bao giờ bị đối xử tàn nhẫn như vậy một lần nữa. Họ đã sai lầm.
Sự chống đối Cuộc Quang Lâm của Cha sẽ rất khốc liệt.
Lời Chí Thánh của Cha sẽ và đang bị nhạo báng và bị chất vấn.

Hỡi các con, đặc biệt là những người có đức tin vững chắc và kiên định không hiểu được rằng các ngôn sứ của Cha sẽ bị công khai loại trừ thẳng tay bởi đa số giống như họ đã bị loại bỏ trong quá khứ.
Lời Cha, được ban cho các con thời gian này, đã bị phớt lờ ở nhiều nơi trong Giáo Hội và bị loại bỏ như cách mà những người Pha-ri-sêu đã đối xử trong thời gian của Cha ở trên trần thế này.Sự Thật trong các Giáo huấn của Cha, vốn không bao giờ thay đổi, sẽ bị coi là những dối trá.
Tại sao lại vậy? Cha nói cho các con biết đó là vì quá nhiều người đã bóp méo Sự Thật trong các Giáo Huấn của Cha đến nỗi họ không còn tin có tội trọng nữa.
Quá nhiều người đã quyết định phớt lờ Sự Thật trong Kinh Thánh.
Chẳng hạn, tại sao các con lại chối bỏ sự tồn tại của 1.000 năm của Trời Mới và Đất Mới?
Mặc khải này là rất cụ thể và là Sự Thật để mọi người nhận biết.
Tuy nhiên, Lời Chí Thánh của Cha đã bị thách thức.
Sách Khải Huyền, cũng giống như những lời tiên tri trong Sách Đa-ni-en, được trao cho các con từng phần mà thôi. Nhiều người trong các con đã nhầm lẫn.
Nhưng, điều này là do những nội dung được tiết lộ cho cả hai tiên tri này đã được đóng lại và được dấu kín cho đến thời cuối.
Chỉ có Cha, Chúa Giêsu Kitô, Chiên Thiên Chúa, mới có quyền tiết lộ các nội dung ấy cho nhân loại.
Làm thế nào các con có thể cho rằng mình biết tất cả mọi thứ về Cuộc Quang Lâm của Cha khi các con chỉ biết chỉ có phần nào mà thôi? Trong khi những nội dung ấy chưa từng được tiết lộ?
Các con phải lắng nghe Lời Chí Thánh của Cha vì Lời đang được ban để cứu linh hồn các con.
Nếu các con tiếp tục chối bỏ Lời Cha, sau khi Cuộc Cảnh Báo diễn ra, khi những Thông Điệp của Cha ban cho thế gian vẫn tiếp tục, thì các con sẽ phạm vào tội khước từ Bàn Tay Thương Xót của Cha.
Cho dù các con tin vào Cha nhiều đến thế nào, hoặc cho rằng các con nhận biết Cha, thì các con vẫn phạm tội chối bỏ Cha. Hậu quả là các con sẽ bị hư mất và không xứng đáng để bước vào cổng Thiên Đàng.
Chính vì bổn phận của Cha, bởi Tình Yêu Tinh Tuyền và Lòng Trắc Ẩn, mà giờ đây Cha cố gắng chuẩn bị cho thời cuối.
Xin các con đừng khước từ Cha trong lần thứ hai này, khi Cha đến để cứu nhân loại khỏi án phạt đời đời và ban cho các con ơn cứu rỗi đời đời.
Chính vì Cha yêu các con mà Cha phải kiên quyết dẫn dắt các con đến Sự Thật.
Đừng đợi đến Ngày Phán Xét các con mới chịu khám phá Sự Thật.
Giờ đây hãy đến với Cha và giúp Cha cứu vớt linh hồn của toàn thể nhân loại.
Thầy và là Đấng Cứu Chuộc của các con
Chúa Giêsu Kitô

Các con không còn nhiều thời gian nữa trước khi Ta trở lại để phán xét (24/03/2012)

Thứ Bảy ngày 24 tháng 03 năm 2012 lúc11:45 trưa
Hỡi con gái của Cha, Cha đến với con hôm nay để loan báo cho thế giới biết về Lòng Thương Xót Vô Biên của Cha.
Cha cũng muốn cho thế giới biết về Công Lý của Cha.
Các con không có nhiều thời gian trước khi Cha đến để Phán Xét.
Kể từ hôm nay cho tới Ngày Phán Xét của Cha, vốn diễn ra trong ngày Cha quang lâm, các con phải sử dụng thời gian một cách khôn ngoan để chuẩn bị linh hồn các con.
Là Đấng Cứu Thế của các con nên Cha có nhiệm vụ phải dẫn dắt, hướng dẫn và mặc khải cho các con những phương cách để bảo đảm rằng các con xứng đáng để vào Thiên Đàng với Cha.
Đừng khước từ những ngôn sứ của Cha. Cha muốn nói đến cụ thể là những tôi tớ được thánh hiến của Cha.
Các con hãy cầu xin Cha che chở các con bằng Thần Khí của Cha để nhận định trong khiêm nhường và tinh thần trong sạch.
Khi các con thực hiện những điều ấy, Cha sẽ tỏ bày cho các con Sự Thật về Lời Chí Thánh của Cha, giờ đây được ban cho các con qua vị ngôn sứ này.
Sau đó các con phải có bổn phận bảo đảm rằng tất cả những linh hồn tìm đến với các con để được hướng dẫn – đều được giúp đỡ để chuẩn bị tâm hồn cho Cuộc Quang Lâm của Cha.
Đừng bao giờ ngại ngùng khi nói đến “Cuộc Quang Lâm của Chúa Kitô”, thật ra có rất nhiều người trong đàn chiên của Cha không biết ý nghĩa về điều này.
Quá ít người trong số họ được dạy về Biến Cố Trọng Đại và Vinh Hiển này, hoặc tầm quan trọng của việc chuẩn bị linh hồn để họ luôn ở trong tình trạng ân sủng.
Đừng bao giờ sợ rao giảng về sự tồn tại của Luyện Ngục và Hỏa ngục. Trách nhiệm của các con là phải nói cho dân Chúa về Sự Thật.
Hãy nhìn lên Cha để được hướng dẫn qua Chiến Dịch Cầu Nguyện số 40 này: Cầu cho Hàng giáo sĩ trong việc chuẩn bị các linh hồn cho Cuộc Quang Lâm:
Lạy Chúa Giêsu, con chỉ là một tôi tớ hèn mọn và cần Chúa dẫn dắt, để con có thể chuẩn bị các linh hồn cho Cuộc Quang Lâm Vinh Hiển của Chúa.
Xin giúp con hoán cải các linh hồn và chuẩn bị họ theo như Thánh ý Chúa, để họ xứng đáng bước vào Trời Mới Đất Mới, nơi mà Chúa đã hứa ban cho tất cả nhân loại, qua cái chết của Chúa trên Thập Giá.
Xin ban cho con những ân Sủng cần thiết, để con có thể loan truyền Lời Chúa cho những linh hồn khao khát, và để con không bao giờ nao núng trong bổn phận đối với Chúa Giêsu dấu yêu, Đấng mà con nguyện trung thành qua lời khấn thánh hiến. Amen.
Hỡi tôi tớ được thánh hiến của Cha, hãy ra đi và nhận lãnh Sứ Vụ đã được trao phó cho con.
Thách thức của việc chuẩn bị các linh hồn cho Cuộc Quang Lâm của Cha là thách thức lớn lao nhất chưa từng có trong Sứ Vụ của con và con phải lãnh nhận Sứ Vụ này với tình yêu và niềm vui trong lòng.
Con cũng hãy đón nhận ân huệ được tuyển chọn là một tôi tớ được thánh hiến trong thời cuối, khi mà Trời Mới và Đất Mới nên một trong Thiên Đàng Mới của Cha.
Con thật có phúc vì được sống trong thời đại này.
Tuy nhiên các con sẽ phải đau khổ và bị cản trở trong mọi bước hành trình của các con để giúp cứu linh hồn con cái Cha trên trái đất này bởi tên lừa dối và tất cả những người mà hắn cám dỗ để làm cho các con quay lưng lại với Cha - Đấng Cứu Thế Thánh Thiêng của các con.
Đừng bao giờ từ bỏ Sứ Vụ Thánh Thiêng của các con và hãy biết rằng Cha, Chúa Giêsu của các con, sẽ đồng hành với các con trên từng bước đường.
Chúa Giêsu yêu dấu của các con

Ngay cả Cuộc Cảnh Báo cũng không thể hoán cải hết những kẻ vô tín (25/03/2012)

Chúa Nhật 25 tháng 03, 2012 lúc 15:30
Hỡi ái nữ của Ta, hôm nay Ta khẩn thiết kêu gọi tất cả các tín hữu của Ta dành nhiều thời gian để cầu nguyện cho những người không tin Ta, Chúa Giêsu Kitô, hoặc không tin vào Sự Sống Đời Đời.
Những tâm hồn này gần gũi với Thánh Tâm Ta và họ là những người cần được hoán cải để được cứu rỗi trước hết.
Những ai mù lòa thì không thể hiểu được rằng cuộc sống của họ không kết thúc trên trần gian này.
Nhiều người không chấp nhận rằng họ sẽ có một cuộc sống vĩnh cửu.
Những linh hồn này khiến Cha tổn thương sâu sắc và Cha cảm thấy kinh hoàng khi nhìn thấy họ đang hủy hoại sự sống trong linh hồn họ ngay trong cuộc sống trên trần thế này.
Ngay cả Cuộc Cảnh Báo cũng không thể hoán cải được hết những kẻ vô tín.
Ơn cứu rỗi của họ chỉ có thể có được qua những lời cầu nguyện và đau khổ của những linh hồn hy sinh.
Cha khẩn thiết kêu gọi các con hãy cầu nguyện cho linh hồn những kẻ vô tín này bằng Chiến dịch cầu nguyện 41 dưới đây: Cầu cho linh hồn những người không có niềm tin
Lạy Chúa Giêsu, xin cứu giúp những con cái đáng thương, những kẻ mù lòa trước Lời Hứa Cứu Rỗi của Chúa.
Nhờ lời cầu nguyện và những hy sinh đau khổ con chịu, xin Chúa mở mắt những người không có đức tin, để họ nhìn thấy Tình Yêu dịu dàng của Chúa, và chạy vào Vòng Tay Thánh của Chúa để được che chở vỗ về.
Xin giúp họ nhận ra Sự Thật và xin ơn tha thứ cho tất cả tội lỗi của họ, để họ được cứu rỗi và là những người đầu tiên được bước vào Cổng Thiên Đàng Mới.
Con xin cầu nguyện cho những linh hồn đáng thương này, bao gồm cả nam giới, phụ nữ và trẻ em, và xin Chúa thương tha thứ hết thảy tội lỗi của họ. Amen.
Hỡi Đạo Binh yêu dấu của Ta, hãy ra đi và chú tâm vào những con cái lầm lạc đáng thương của Ta. Hãy giúp Ta, Chúa Giêsu của các con, để cứu lấy linh hồn những kẻ vô tín này.
Đấng Cứu Thế yêu dấu của các con
Chúa Giêsu Kitô

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi : Hãy kêu gọi con cái của Mẹ ăn chay vào Thứ Sáu Tuần Thánh để ngăn chặn một hệ thống tiền tệ một thế giới (27/03/2012)

Thứ ba ngày 27 tháng 03 năm 2012 lúc 06:00 chiều
Hỡi con, sự đau khổ của con cùng với các linh hồn được ưu tuyển khác, sẽ gia tăng trong Tuần Thánh.
Đây là tuần mà tên lừa dối sẽ ra sức gây tổn thương nhiều nhất có thể được, những con cái Thiên Chúa, qua các cuộc chiến tranh, bách hại và bạo lực.
Cũng vào thời điểm này hắn gây ra đau khổ khủng khiếp như nỗi thống khổ mà Thánh Tử của Mẹ phải chịu trong cuộc Khổ Nạn của Người trên Thập Giá.
Hỡi con, con phải kêu gọi tất cả những linh hồn can đảm ở khắp mọi nơi hãy lần chuỗi Mân Côi Rất Thánh của mẹ mỗi Thứ Sáu từ nay cho đến Lễ Phục Sinh, đó là điều mẹ hài lòng nhất.
Qua sự tận hiến này và việc chịu đau khổ trong chính đất nước của họ, họ sẽ cứu được nhiều linh hồn.
Nhiều người trên toàn thế giới đang cảm nhận được Tình Yêu của Con Mẹ khi họ phải trải qua đau khổ lớn lao.
Người giảm nhẹ nỗi đau của họ bằng những ân sủng đặc biệt của Người và xoa dịu tâm hồn họ bằng quyền năng của Chúa Thánh Thần.
Hỡi các con, những lời cầu nguyện đầy yêu thương của các con được cả Thiên Đàng lắng nghe.
Các con phải luôn biết tìm đến sự trợ giúp của Con Mẹ và của Chúa Cha Hằng Hữu. Mỗi lời cầu nguyện, dù đơn sơ nhỏ bé thế nào đi nữa, cũng được lắng nghe và đáp lại theo Thánh Ý của Thiên Chúa Tối Cao.
Hỡi con, hãy nói với con cái của Mẹ là hãy giữ chay vào thứ sáu Tuần Thánh để ngăn chặn việc đưa ra một hệ thống nhất tiền tệ chung cho toàn thế giới.
Những lời cầu nguyện và việc chay tịnh của các con có thể ngăn chặn được điều này.
Ngay khi lời cầu nguyện này được dâng lên trong lúc các con giữ chay, Thiên Chúa Cha Hằng Sống sẽ ngăn chặn những người này áp đặt biện pháp khắc khổ mà họ đang hoạch định để kiểm soát các con.
Cũng chính những con người này muốn loại bỏ Đức Tin Kitô Giáo vì thế điều quan trọng là các con phải ngăn chặn điều này qua những hy sinh đặc biệt.
Chiến Dịch Cầu Nguyện 42 : Lời Cầu Nguyện trong khi giữ chay để ngăn chặn Hệ Thống Tiền Tệ Chung cho thế giới.
Lạy Thiên Chúa Tối Cao, con xin dâng lên Cha của lễ là việc chay tịnh này, để xin Cha ngăn chặn kìm kẹp của sự dữ trên thế giới, đang được dàn dựng để làm cho đất nước chúng con phải chết đói, ngay cả đói Bánh Trường Sinh.
Xin nhận của lễ con dâng và nhận lời cầu nguyện của con cho những quốc gia khác nữa, để ngăn ngừa họ khỏi nỗi thống khổ được sắp đặt bởi tên phản Kitô.
Lạy Cha, xin cứu chúng con khỏi sự dữ này và xin bảo vệ đức tin của chúng con, để chúng con có thể tôn vinh danh Cha với sự tự do mà chúng con cần, để yêu mến và tôn thờ Cha đời đời chẳng cùng. Amen.
Hỡi con, một ngày chay tịnh vào ngày Thứ Sáu Tuần Thánh sẽ giải thoát các quốc gia khỏi tên ác quỷ và những kẻ đi theo những ham muốn độc ác của hắn để kiểm soát tài chính của tất cả các quốc gia.
Mẹ yêu dấu của các con
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi
Mẹ Thiên Chúa
HB phỏng dịch
Những đau khổ mà Chúa Giêsu phải chịu khi còn trên thập giá

Chúa Giêsu kể lại chi tiết về Cuộc Khổ Hình Thập Giá của Người (29/03/2012)

Thứ ba ngày 29 tháng 3 năm 2012 lúc 1:15 chiều
Hỡi ái nữ của Cha, thời gian mà Cha phải chịu thêm nỗi thống khổ sắp xảy ra khi nhân loại tưởng nhớ Cuộc Khổ Nạn của Cha.
Không ai có thể hiểu thấu được mức độ của nỗi thống khổ mà Cha phải chịu trong Cuộc Khổ Hình Thập Giá của Cha, cũng như cách thức mà quân dữ đã tra tấn hành hạ Cha.
Cha bị tra tấn đến tận cùng. Có mười tên quân dữ thay phiên nhau đánh đòn Cha một cách rất dã man và thân mình Cha bị xé nát đến từng thớ thịt.
Da thịt trên Lưng của Cha bị rách nát và vết cắt nơi vai của Cha có thể nhìn thấy được.
Cha hầu như không thể đứng nổi và một mắt bị sưng húp và bầm tím.
Cha chỉ có thể nhìn thấy được bằng mắt trái của Cha.
Khi chúng dẫn Cha tới trước mặt quan Philatô và đặt Vòng Gai lên Đầu Cha, Cha hầu như không thể nào gượng đứng lên được.
Khi ấy chúng lột trần Cha ra và khoác vào cho Cha một chiếc áo ngắn màu đỏ và sau đó đặt một nhánh cọ vào tay phải Cha.
Mỗi cái gai giống như một cây kim nhọn, hết sức sắc bén. Một trong những gai nhọn chọc vào mắt phải của Cha khiến cho Cha dường như không thể nhìn thấy gì.
Cha bị mất quá nhiều Máu đến nỗi Cha bị ói mửa và say sẩm mặt mày, khi Cha bắt đầu lên đồi Canvê - Cha dường như không thể vác nổi Thập Giá.
Cha đã ngã xuống đất quá nhiều lần đến nỗi phải mất nhiều giờ Cha mới lên được đến đỉnh đồi.
Cha bị đánh đập và bị roi vọt trên mỗi bước đường.
Toàn Thân Cha bê bết máu và mồ hôi nhễ nhãi vì sức nóng của mặt trời thiêu đốt.
Cha đã ngất đi mấy lần.
Đó là những đau khổ Cha phải chịu nhưng nỗi kinh hoàng đáng sợ nhất là sự thù hận mà người ta tỏ ra đối với Cha dọc đường, không chỉ bởi những người lớn mà còn bởi những trẻ em, chúng đá vào mình Cha vì chúng bắt chước cha mẹ chúng.
Những tiếng la hét thốt ra từ miệng họ cộng với lòng thù hận của họ cũng không so sánh được với nỗi sợ hãi của họ đối với với Cha.
Họ sợ là vì họ vẫn không chắc chắn Cha có phải là Đấng Mêsia mà họ đang mong chờ bấy lâu hay không.
Hận thù Cha, tố cáo Cha thì dễ hơn là chấp nhận Cha vì nếu không họ sẽ phải thay đổi cách sống của họ.
Giây phút đau lòng nhất của Cha là khi Cha té nằm nghiêng trên mặt đất, bị chúng đá vào lưng, và Cha chợt thấy Mẹ yêu dấu của Cha nhìn Cha.
Cõi lòng Mẹ tan nát và hai môn đệ của Cha phải dìu Người.
Cha chỉ có thể nhìn thấy Người bằng con mắt còn lại và Cha không thể chịu đựng được khi phải chứng kiến nỗi đau khổ tột cùng của Người.
Khi Cha bị té nằm đó, Cha cảm nhận được những lời nhạo báng, tiếng la hét và gầm rú của đám đông hàng trăm người. Bởi vì đông như thế cho nên họ đã cần tới sáu trăm binh lính để tổ chức và giám sát Cuộc Khổ Hình Thập Giá của Cha và sáu người khác.
Cha là trọng tâm chính cho sự chú ý của họ và những tội nhân khác không bị đối xử thậm tệ như Cha.
Khi cổ tay của Cha, ngay phần dưới của ngón cái của Cha bị đóng đinh vào thập giá, Cha hầu như ngất đi.
Thân mình của Cha quá bầm dập và tan nát tả tơi đến nỗi Cha bị co giật.
Hai vai Cha bị trật khớp và hai cánh tay của Cha bị kéo dãn ra khỏi các khớp xương.
Quân dữ đã gây ra thương tổn về thể xác nặng nề nhất trên Thân Mình Cha, trước khi Cha bị đóng đinh vào thập giá.
Cha đã không thốt ra một tiếng thét nào.
Không phản đối.
Chỉ một tiếng thì thầm.
Điều này đã làm cho những tên đao phủ tức điên lên vì họ chỉ muốn thấy Cha phản kháng lại để thỏa mãn ham muốn của họ.
Cha không bao giờ nghe theo họ để làm như vậy vì như thế có nghĩa là Cha nghe theo lời Satan và lũ quỷ của hắn, những kẻ tàn phá linh hồn họ.
Đây là lý do làm cho họ càng đối xử dã man với Cha hơn.
Cha đã bị treo trên thập giá trong năm giờ đồng hồ.
Trời nắng thật gay gắt và không có một áng mây nào để giúp giảm bớt sự thiêu đốt da thịt Cha.
Vừa khi Cha trút hơi thở sau hết, Thiên Chúa Cha đã cho mây đen kéo đến nghịt trời cùng với sấm sét.
Cơn bão xảy ra với mức độ kinh hoàng và quá bất ngờ, đã khiến cho những kẻ chứng kiến khi đó không còn nghi ngờ về việc Cha quả thật là Đấng Cứu Thế, rằng Cha đã được Chúa Cha sai đến.
Hỡi con, Cha tiết lộ điều này cho con như một Món Quà để đáp lại hành động hy sinh lớn lao mà con đã dâng lên Cha.
Hãy nói cho con cái Cha biết là Cha không hối tiếc về Cuộc Khổ Nạn của Cha trên Thập Giá.
Điều Cha lấy làm hối tiếc là Hy Tế của Cha đã bị lãng quên và quá nhiều người chối bỏ Cuộc Khổ Hình Thập Giá của Cha.
Nhiều người không tưởng tượng được những gì Cha đã phải trải qua vì nhiều tông đồ của Cha đã không tận mắt chứng kiến việc Cha vác Thập Giá lên đồi Canvê.
Ngày nay, điều làm cho Cha đau lòng là vẫn còn quá nhiều người chối bỏ Cha.
Hỡi các con là những tín hữu của Cha, lời mời gọi của Cha dành cho các con là đừng để cho Cuộc Khổ Hình Thập Giá của Cha trở nên hoài công vô ích.
Cha đã chết cho TẤt CẢ tội lỗi của nhân loại ngay cả tội lỗi của con người trong thời đại hôm nay.
Cha muốn và Cha cần cứu vớt ngay cả những người chối bỏ Cha trong thời đại này.
Đấng Cứu Thế yêu dấu của các con
Chúa Giêsu Kitô

Ta van nài các con, đừng đóng đinh Ta lần nữa (30/03/2012)

Thứ sáu ngày 30 tháng 3 năm 2012 lúc 3:00 chiều
Hỡi ái nữ của Cha, điều quan trọng là tất cả con cái Thiên Chúa cần phải hiểu được là lý do tại sao Ta chết để cứu nhân loại khỏi án phạt đời đời. Satan đã ngự trị trong lòng của toàn thể nhân loại từ khi Adam và Evà sa ngã, điều này có nghĩa là hắn đã thành công trong việc cướp lấy linh hồn người ta. Hầu hết nhân loại không đón nhận Lời của Thiên Chúa, đặc biệt Mười Điều Răn được ban cho nhân loại qua Môsê.
Ta đã được sai đến để bảo đảm rằng nhân loại được ban cho Sự Thật với hy vọng rằng họ sẽ đón nhận Sự Thật và quay về với Cha Ta.
Một số đã đón nhận Lời Chí Thánh của Ta nhưng hầu hết đã không chịu đón nhận Ta là Đấng Mêsia.
Sự Thật là họ không chịu đón nhận bất cứ ai ngay cả các ngôn sứ vì họ ưa thích sống trong tội lỗi vốn đã đánh lừa linh hồn họ.
Nếu họ đón nhận Ta thì Ta đã thống trị địa cầu và toàn thể nhân loại đã được hưởng sự cứu rỗi đời đời.
Nhưng thay vào đó, Ta đã bị loại trừ.
Người Do Thái, dân riêng của Ta, đã loại trừ Ta.
Người Pha-ri-sêu đã khinh thường Ta, tuy nhiên khi họ nghe Lời Chí Thánh của Ta, họ đã không thể phớt lờ Ta.
Chính vì Lời Ta đã chiếu Ánh Sáng vào linh hồn họ khiến họ khó lòng bỏ qua.
Vì thế họ đã tiếp tục quay lại tìm Ta hết lần này đến lần khác để chất vấn Ta.
Ngày nay cũng y như vậy. Những ai tuyên bố từ bỏ Lời Ta được nói qua vị ngôn sứ này, cũng không dễ dàng bỏ qua được.
Mặc cho những tuyên bố từ bỏ của các con, các con sẽ tiếp tục trở lại hết lần này đến lần khác.
Cuối cùng các con cũng sẽ đón nhận Lời Ta nói với các con hôm nay.
Các con không được phép phạm cùng một lỗi lầm với những người Do Thái xưa, họ không những khước từ Ta mà còn đóng đinh Ta nữa.
Ta van nài các con, đừng đóng đinh Ta lần nữa.
Hãy để Ta dẫn đưa các con tới con đường cứu rỗi bằng cách lắng nghe Ta ngay bây giờ, khi Ta kêu gọi các con từ Thiên Đàng, để chuẩn bị cho sự cứu rỗi của các con và cho Thiên Đàng Mới của Ta.
Chúa Giêsu yêu dấu của các con

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi : Mẹ là Đấng bầu cử. Qua Mẹ, Mẹ sẽ dâng lời cầu nguyện của các con lên trước Con yêu dấu của Mẹ (30/3/2012)

Thứ sáu ngày 30 tháng 3 năm 2012 lúc 11:45 tối
Hỡi con, con phải biết rằng vì các Thông Điệp mà Con Mẹ ban cho con để thay đổi và tiết lộ các biến cố của quá khứ và tương lai mà con sẽ bị tấn công nhiều hơn nữa.
Lời Chí Thánh của Con Mẹ sẽ luôn bị khước từ bởi những ai không chịu lắng nghe Người.
ý kiến của con người không phải là quan trọng.
Việc Thánh Tử của Mẹ thông truyền cho thế giới, vào lúc này, quá quan trọng đến nỗi không thể cho phép những ai phản đối những Thông Điệp này, trì hoãn và khiến con lệch hướng khỏi Sứ Vụ này.
Bây giờ là lúc để khiêm cung chiêm niệm về Cuộc Khổ Nạn của Con Mẹ trên Thập giá.
Các con của Mẹ phải tôn vinh Hiến Tế mà Người đã thực hiện cho toàn thể nhân loại bằng cách dâng lên Người những hy sinh cá nhân trong Tuần Thánh.
Hãy cầu nguyện, cầu nguyện và cầu nguyện cho hòa bình trên thế giới.
Các con cũng hãy cầu nguyện để Đức Giáo Hoàng được bảo vệ trong những lần Giáo Hội Công Giáo bị chống đối mạnh mẽ.
Cầu nguyện, khiêm nhường và đơn sơ trung thành với Thánh Tử của Mẹ là điều cần thiết để các con có thể trở nên gần gũi với Thánh Tâm của Người.
Mẹ là Đấng bầu cử. Qua Mẹ, Mẹ sẽ dâng lời cầu nguyện của các con lên trước Con yêu dấu của Mẹ
Qua Mẹ, Mẹ sẽ giúp các con yêu mến Người nhiều hơn và dâng cho Người niềm an ủi cần thiết vào thời điểm này khi thế giới tưởng nhớ cái chết của Người trên Thập Giá.
Mẹ yêu dấu của các con
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi

Những phép lạ mới của Ta sẽ được tỏ bày cho toàn thế giới (31/03/2012)

Thứ Bảy ngày 31 tháng 3 năm 2012 lúc 11:00 trưa
Hỡi ái nữ của Cha, con phải luôn dũng cảm trong suốt thời gian con chịu đau khổ và không được phép để cho nỗi sợ hãi xâm nhập vào tâm hồn con.
Trong sự hiệp nhất thật sự với Cha, nỗi thống khổ của con trùng hợp với tuần lễ tưởng niệm cái chết của Cha trên thập giá.
Đây không phải là một sự trùng hợp ngẫu nhiên. Vì nỗi thống khổ mà con và những linh hồn ưu tuyển khác phải chịu trong tuần lễ này sẽ cứu được hàng triệu linh hồn khỏi sa vào lửa Hỏa ngục đời đời.
Cũng như Cha đã chịu đau đớn, bị tra tấn và bị giết chết để cứu nhân loại khỏi án phạt đời đời, những linh hồn hiến tế khác cũng đau khổ như vậy để họ có thể cứu được các linh hồn của tha nhân để những người này được hưởng Sự Sống Đời Đời.
Cho dù sự hy sinh này có khốn khó và kinh hoàng biết dường nào, thì hãy luôn nhớ đến ân huệ mà sự hy sinh này mang lại cho nhân loại.
Hỡi các con, Khi Tuần Thánh bắt đầu – hãy suy niệm về Cuộc Khổ Nạn của Cha trên Thập Giá.
Không chỉ suy niệm về nỗi thống khổ, mà còn suy niệm về sự giải thoát mà Cuộc Khổ Nạn mang lại cho toàn thể nhân loại.
Không một linh hồn nào, ngay cả các tội nhân tàn bạo và cứng lòng nhất bởi ảnh hưởng của Satan, bị loại trừ khỏi Lòng Thương Xót của Cha.
Lòng Thương Xót đã thành hiện thực, bởi ân huệ mà Chúa Cha yêu dấu của Ta đã ban cho toàn thể nhân loại.
Khi Người sai Ta, Con một yêu dấu của Người, xuống thế để chuộc tội loài người, thì Người đã thực hiện một sự hy sinh lớn lao nhất trong tất cả mọi sự hy sinh.
Sự hy sinh này, bằng chứng của tình yêu mãnh liệt dành cho tất cả con cái của Người, có nghĩa là nó có khả năng tiêu diệt Satan một lần cho tất cả.
Vì ý chí tự do được Cha Ta ban cho nhân, nên mỗi người đều được quyền lựa chọn.
Các con hoặc là theo Cha Ta hoặc là chống lại Người.
Các con sẽ chọn hoặc là Thiên Đàng vĩnh cửu hoặc là Hỏa ngục kinh hoàng.
Satan sẽ không ngồi yên khi ngày tàn của hắn đã gần kề trong khi những phép lạ mới của Ta sẽ được bày tỏ cho toàn thế giới trong thời điểm này.
Hắn không những tấn công những linh hồn tội lỗi để cám dỗ họ lún sâu vào bóng tối tội lỗi và đến gần với Hỏa ngục hơn, hắn còn tấn công các Kitô hữu đạo đức nữa.
Những phép lạ mà Cha nói tới, trước tiên là việc Cha thông truyền cho con, con gái của Cha. Tiếng Nói của Cha sẽ được lắng nghe và cuộc hoán cải đang gia tăng.
Hàng triệu linh hồn đang được Cha cứu qua những Thông Điệp này.
Những phép lạ khác bao gồm ân huệ trọng đại của Lòng Thương Xót mà Cha sớm ban cho nhân loại khi Cuộc Cảnh Báo diễn ra.
Lần đầu tiên trong đời, mọi người bao gồm đàn ông, đàn bà và con trẻ sẽ được ban cho bằng chứng rằng không những Thiên Chúa Cha hiện hữu, mà Ta, Chúa Giêsu Kitô Con Một của Người, cũng hiện hữu.
Điều này có nghĩa là tất cả những tôn giáo, bao gồm cả người Do Thái - dân được tuyển chọn mà Ta xuất thân từ đó, sẽ nhận ra Sự Thật.
Phép lạ của sự hoán cải toàn cầu sẽ làm cho Satan tức giận, hắn sẽ không bỏ cuộc ngay cả ở giai đoạn đó. Những linh hồn đáng thương chìm ngập trong tội lỗi, sẽ cảm thấy rất khó để từ bỏ hắn.
Những phép lạ khác sẽ bao gồm những biến cố trên toàn cầu, vốn liên quan đến những dị thường về sinh thái mà Cha Ta sẽ thực thi bởi Tình Yêu của Người dànhcho Hai Chứng Nhân là những Kitô hữu và Người Do Thái.
Quyền năng sẽ được trao ban cho hai tôn giáo này khi họ bị bách hại.
Kẻ thù của hai tôn giáo sẽ phải nếm mùi đau khổ vì chúng đã gây ra đau khổ khủng khiếp cho họ.
Và sau đó sẽ là ngày Quang Lâm của Cha - một phép lạ trọng đại nhất kể từ khi Cha phục sinh.
Đây chính là ngày Cha đến để phán xét kẻ sống và kẻ chết.
Đây là ngày Cha đến để quy tụ gia đình của Cha để chúng ta được nên một.
Đây sẽ là khởi đầu trong Triều Đại của Cha khi mà Trời và Đất nên một trong 1.000 năm.
Khi ấy tất cả sẽ sống theo đúng Thánh ý của Cha Ta.
Chúa Giêsu yêu dấu của con