Thứ Bảy, 28 tháng 2, 2015

Tháng 1/2012- SÁCH SỰ THẬT

Tháng 1/2012- SÁCH SỰ THẬT


Đức Trinh Nữ Maria : Sẽ có hoà bình tạm thời trên thế giới nếu những linh hồn đen tối hoán cải. (01/01/2012)

Chúa nhật, ngày 01 tháng 01 năm 2012, lúc 3:00 chiều 
Thời gian của Con Mẹ đã đến gần, nhưng các con phải tỏ ra kiên nhẫn. Mọi sự sẽ theo như Thánh ý Chúa Cha.
Các con phải nhận ra rằng các thế lực của sự dữ trên thế giới đe dọa đức tin của các con vào Thiên Chúa Cha. Những thế lực của sự dữ này sẽ không thể giành chiến thắng được vì chúng không có quyền lực đối với Cha Ta. Tuy nhiên, chúng gây đau khổ cho đồng loại anh chị em các con bởi giết chóc, chiến tranh, và quyền lực kiểm soát.
Hãy cầu nguyện để những linh hồn đen tối này sớm nhìn thấy ánh sáng của Con Mẹ. Nếu họ thực sự hiểu rõ và hoán cải trong Cuộc Cảnh Báo thì sau đó sẽ có một nền hòa bình tạm thời trên trái đất.
Con Mẹ, Chúa Giêsu Kitô, Đấng mà tất cả các linh hồn cần phải cậy dựa để được cứu rỗi, đang rất nóng lòng muốn mang nhân loại vào Lòng Thương Xót lớn lao của Người.
Các con của Mẹ, hãy siêng năng cầu nguyện cho sự cứu rỗi của những linh hồn đen tối này, những người có thể không sống sót trong Cuộc Cảnh Báo.
Những linh hồn đáng thương này sẽ bị khiếp sợ, không chỉ khi họ chứng kiến ​​tội lỗi của họ, mà còn là khi họ nhìn thấy bóng tối mà họ ở trong đó. Bóng tối đã che phủ linh hồn họ quá nhiều đến nỗi ánh sáng lòng thương xót của Con Mẹ sẽ làm cho họ cảm thấy yếu đuối và bất lực.
Nhiều linh hồn sẽ quá yếu đuối đến nỗi họ không thể nắm bắt được lòng thương xót mà Con Mẹ ban cho họ.
Mẹ nài xin các con hãy cầu nguyện cho những linh hồn này. Con Mẹ quyết tâm cứu những linh hồn này trước tiên. Người cần các con cầu nguyện nhiều hơn. Các con phải nài xin lòng thương xót cho những linh hồn đen tối này.
Con Mẹ yêu cầu các con dâng Chiến Dịch Cầu Nguyện này cho Mẹ, Mẹ của Sự Cứu Rỗi
ôi Trái Tim Vô Nhiễm Nguyên Tội Mẹ Maria,
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi và là Đấng Trung Gian của mọi ân Sủng,
Đấng sẽ góp phần trong công cuộc cứu rỗi loài người khỏi sự độc ác của Satan, xin cầu cho chúng con.

Lạy Mẹ của Ơn Cứu Rỗi, xin cầu cho tất cả các linh hồn để họ cứu rỗi và đón nhận Tình Yêu và Lòng Thương Xót được thể hiện qua Con Mẹ là Chúa Giêsu Kitô Chúa chúng con, Đấng đến một lần nữa để cứu nhân loại và ban cho chúng con ơn cứu rỗi đời đời. Amen.
Mẹ yêu thương của các con
Mẹ của Ơn Cứu Độ
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Chỉ có một sự thật. Một ánh sáng. Bất cứ điều gì khác đều là sự dối trá. (01/01/2012)

Chúa Nhật ngày 1 tháng 1, năm 2012 lúc 5:30 chiều 
Con gái yêu dấu của Cha, con hãy biết rằng cho dù sứ mệnh này khó khăn thế nào thì Cha cũng sẽ không thất bại trong việc hướng dẫn con.
Giọng nói Cha khuyến khích con mọi lúc. Thần Khí của Cha thúc đẩy trái tim con khiến con không đủ sức cưỡng lại. Tình yêu của Cha bao bọc con nhiều đến nỗi con không thể quay lưng lại hoặc từ chối Cha. Tuy nhiên, con thấy rằng con sẽ bị vấp ngã trên suốt quãng đường con đi.
Khi con cố gắng phân tích Lời Cha, con sẽ thấy mình không thể làm được việc này như con mong muốn. Chẳng có lối phân tích nào có thể thay đổi Sự Thật về những gì Cha nói.
Không một ai, kể cả con, con gái Cha, có quyền uốn nắn ý nghĩa Lời Thánh Thiêng của Cha để Lời Cha trở nên dễ chấp nhận hơn trong mắt các con.
Điều này áp dụng đối với Lời của Cha chứa đựng trong Kinh Thánh và Lời của Cha trong các sứ điệp này.
Hãy tin tưởng vào Cha hơn, con gái của Cha. Hãy kêu gọi các con cái Cha và tất cả những môn đệ yêu quý của Cha hoàn toàn tín thác vào Cha.
Cha sẽ không bao giờ để cho nhân loại phải thất vọng. Cha sẽ không bao giờ quay lưng lại với những lời cầu xin của con cái yêu thương. Cha sẽ luôn đáp ứng những linh hồn đáng thương cầu xin Lòng Thương Xót của Cha.
Con gái của Cha, những gì Cha sẽ không bao giờ làm là nói với con cái Cha những điều phù hợp với nhu cầu của chúng và ban cho chúng những gì chúng muốn nghe.
Sự Thật phải được truyền đạt cho mọi người. Lời thánh thiêng của Cha không bao giờ được làm giảm bớt ý nghĩa hoặc Sự Thật bị giả mạo.
Lời Thánh Thiêng của Cha không bao giờ được thay đổi, điều chỉnh hoặc uốn nắn để trở thành một sự dối trá.
Các con hãy biết rằng thời gian cho công lý của Cha đã gần kề. Hãy biết rằng lòng thương xót của Cha thì lớn lao nhưng sự độc ác mà Cha nhìn thấy trong thế giới của các con làm Cha ghê tởm.
Sự độc ác này thậm chí còn được bào chữa bởi những người tuyên xưng Lời Cha và những người tuyên bố là biết Cha.
Những con người này trong hàng thế kỷ đã uốn nắn những giáo huấn của Cha cho phù hợp với tham vọng, ham muốn, thói kiêu căng và lòng tham của chúng.
ôi! Lòng Cha tan nát làm sao khi nhìn thấy những hành động đồi bại này diễn ra trước mặt Cha và chứng kiến cách thức con cái Cha bị dụ dỗ để tin rằng những hành động này có thể chấp nhận được trong mắt Cha.
Hãy tỉnh thức với Sự Thật.Lòng thương xót lớn lao của Cha dành sẵn cho từng linh hồn trong Cuộc Cảnh Báo.
Thế nhưng hãy cảnh giác. Những người Kitô hữu vốn tin rằng Cha sẽ chấp nhận Sự Thật đã bị uốn nắn trong những giáo huấn của Cha thì sẽ bị sốc trong cuộc cảnh báo.
Họ sẽ chống lại Sự Thật khi Cha tỏ cho họ biết tội lỗi họ đã xúc phạm đến Cha nặng nề ra sao.
Cha kêu gọi những người này chấp nhận rằng Cha là Sự Thật và là ánh sáng. Chỉ có một Sự Thật. Chỉ có một ánh sáng. Mọi thứ khác đều là dối trá.
Hãy xem xét lương tâm các con cách trung thực trước khi Cuộc Cảnh Báo diễn ra. Hãy học để nhận biết Sự Thật trước khi các con đến trước mặt Cha. Chỉ khi đó thì nỗi thống khổ của các con mới giảm bớt.
Thầy và là Đấng Cứu Chuộc của các con
Đấng Cứu Độ của tất cả nhân loại
Chúa Giêsu Kitô
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Đức Trinh Nữ Maria : Thời gian cho sự vinh thắng của trái tim vô nhiễm nguyên tội Mẹ chẳng còn bao xa (02/01/2012)

Thứ hai, ngày 2 tháng 1 năm 2012 lúc 12 giờ đêm

Con nhỏ bé của Mẹ, thời gian cho sự vinh thắng của trái tim Vô Nhiễm Nguyên Tội Mẹ không còn xa nữa.
Khi quyền lực của Satan suy giảm, hắn trở nên tàn nhẫn hơn trong việc theo đuổi các linh hồn.
Ngay cả những linh hồn mạnh mẽ sẽ cảm thấy giai đoạn này thật khó khăn khi đức tin của họ sẽ bị thử thách đến tận cùng.
Con nhỏ bé của Mẹ, khi đức tin của các con bị thử thách theo cách tàn nhẫn này thì các con không được mất niềm tin nhưng phải luôn luôn tỉnh thức. Các con phải luôn giữ cho lòng mình được trong sạch.
Các con phải giữ thinh lặng khi cảm thấy có sự ghen tị trong tâm hồn.
Ghen ghét và ganh tị dẫn đến hận thù. Sự ghen tị của những linh hồn được tuyển chọn đang tăng lên, ngay cả trong số những người yêu mến Con Mẹ.
Các con không bao giờ được gục ngã trước sự cám dỗ này vốn được đặt trong lòng các con bởi tên ác quỷ.
Sự ghen tị sẽ gia tăng rộng rãi trong số tất cả các thị nhân và các ngôn sứ thánh thiện trên thế giới. Điều này đã được tiên báo vì họ nằm trong số những vị thánh của thời kỳ cuối.
Phần việc của họ thật khó khăn và họ sẽ đau khổ nặng nề vì những nhiệm vụ dành cho họ.
Con nhỏ bé của Mẹ, Mẹ kêu gọi tất cả những ai tôn kính Mẹ, Mẹ Đầy Ơn Phúc của họ,hãy cầu nguyện với Mẹ cho sự bảo vệ của các thị nhân và các tiên tri thời kỳ cuối.
Họ cần lời cầu nguyện của các con. Nếu các con có nghi ngờ về những linh hồn đã được tuyển chọn để truyền đạt Sự Thật cho thế giới, thì hãy cứ cầu nguyện cho họ.
Tất cả các con là những thụ tạo của Thiên Chúa. Các con phải thể hiện tình yêu thương nhau. Hãy rao giảng Lời Thánh của Con Mẹ nhưng dù thế nào đi nữa cũng không bao giờ được xúc phạm đến con cái của Thiên Chúa.
Những xúc phạm không bắt nguồn từ tình yêu. Chúng đến từ tên lừa dối với lòng thù hận không có giới hạn dành cho nhân loại.
Nếu các con yêu Con Mẹ và tìm thấy lỗi lầm nơi linh hồn người khác thì các con phải giữ im lặng.
Không bao giờ được phỉ báng nhau nhân danh Con Mẹ. Trái tim Mẹ như bị một lưỡi gươm đâm thâu khi Mẹ nhìn thấy những linh hồn tận hiến cho Mẹ, Mẹ Thánh của Thiên Chúa, tuôn đổ sự khinh miệt trên những thị nhân được chọn để cứu rỗi các linh hồn.
Hãy cầu nguyện, cầu nguyện, và cầu nguyện cho các thị nhân được tuyển chọn bởi Chúa Cha trong thế giới ngày nay.
Hãy chắc chắn điều này rằng những người nói nhân danh Con Mẹ là những người phải chịu sự sỉ nhục nặng nề nhất.
Những con người với những sứ điệp bị thử thách quyết liệt nhất, khó chịu nhất và bị xé thành từng mảnh thường là những linh hồn được tuyển chọn.
Họ là mục tiêu chính của tên ác quỷ, kẻ thông qua những người khác chế nhạo những người tin tưởng khiến họ từ chối những thị nhân.
Hãy nhớ rằng những ngôn sứ này đại diện cho Con Mẹ và Lời Thánh Thiêng của Người.
Từ chối những thị nhân đích thực này là các con từ chối Lời của Con yêu quý của Mẹ.
Hãy luôn cầu xin ơn phân định. Dù sao đi nữa, các con không bao giờ được công khai khinh miệt những ngôn sứ thánh thiện được ban cho nhân loại để cứu các linh hồn khỏi lửa Hoả ngục.
Ngăn chặn công viêc của các thị nhân là các con ngăn chặn sự cứu rỗi các linh hồn.
Mẹ thân yêu của các con
Nữ Vương Thiên Đàng
Mẹ của Sự Cứu Rỗi

Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Thiên Chúa Cha: Hai tỷ người sẽ hoán cải là kết quả của những thông điệp này (03/01/2012)

Thứ ba ngày 3 Tháng 1 năm 2012 lúc 15:30
Con gái của Cha, món quà của thị kiến ngày hôm nay khi Cha tỏ cho con thấy gương mặt Con Cha và Cha, người Cha Thiên Đàng yêu quý của con, là rất hiếm. Con thật có phúc khi được trao ban món quà phi thường này từ Thiên Đàng.
Điều này là cần thiết để làm cho con mạnh mẽ hơn. Đau khổ của con sẽ nhẹ nhàng hơn và con sẽ trở nên mạnh mẽ hơn trước.
Đừng bao giờ sợ công việc này vì con phải biết rằng giờ đây tất cả các quyền lực trên trái đất ở trong bàn tay của Cha trên trời. Không ai có quyền lực đối với Chúa Cha. Ngay cả tên lừa dối cũng không thể làm xáo trộn hoặc thay đổi kế hoạch Thiên Đàng mà Cha dành cho nhân loại. Thiên Đàng vui mừng vì việc hoán cải đã triển nở từ những thông điệp của Cha ban cho thế giới.
Hơn hai tỷ linh hồn giờ đây sẽ hoán cải như là một kết quả trực tiếp của những thông điệp thánh thiêng này. (Xem ghi chú ở cuối thông điệp này)
Không người nào có thể ngăn chặn được công việc này. Họ có thể cố gắng nhưng điều đó sẽ vô ích.
Sự bảo vệ thiêng liêng của Cha bao phủ tất cả linh hồn của những ai công bố Sự Thật về sự cứu rỗi đời đời.
Đừng bao giờ bỏ cuộc hỡi các con cho dù đau khổ của các con có nặng nề đến đâu.
Đừng quên rằng đau khổ mang các con lại gần Vương Quốc Thiên Đàng của Cha.
Các con của Cha, các con sẽ sớm vui mừng khi cảm nhận được những ân sủng tuôn đổ trên các con thông qua Con của Cha.
Hãy tỉnh thức. Tiếp tục cầu nguyện cho tất cả các linh hồn và không bao giờ nghi ngờ dù trong một phút rằng chính là Cha, Chúa Cha Hằng Hữu của các con, Đấng mang lại cho các con sự bình an trong tâm trí, thân xác và linh hồn qua những thông điệp này.
Hãy xem những thông điệp này là thánh thiêng. Những thông điệp này là như vậy và sẽ luôn phù hợp với Lời Cha ban cho nhân loại từ lúc khởi đầu. Những thông điệp này sẽ đốt lên ngọn lửa trong tâm hồn các con theo cách mà các con khó bỏ qua được.
Hãy cho phép Thần Khí của Cha đến với các con và làm cho các con thấy nhẹ nhàng hơn.
Chỉ khi đó Cha mới có thể chạm vào linh hồn các con để tia sáng của sự nhận biết sẽ đốt cháy trái tim các con.
Cha kêu gọi các con chạy đến với Cha để Cha có thể ôm lấy các con theo cách mà chỉ một người Cha mới có thể làm.
Hãy để Cha ban cho các con sự bảo vệ và những ân sủng của Cha để làm cho các con nên mạnh mẽ, nhằm chiến đấu trong đội quân của Cha để chống lại tên ác quỷ trên thế giới. Đội quân của Cha sẽ mang lại hòa bình mà các con mong muốn và tình yêu mà các con cần để làm dịu đi cơn khát.
Các con hãy đi trong Bình An, trong sự nhận biết rằng Sự Thật chứa đựng trong những thông điệp này đã được Cha thông ban cho toàn thế giới. Nếu trong trắng và khiêm tốn trong lòng thì các con sẽ nhận ra tình yêu của Cha.
Hãy trở nên nhỏ bé, như một trẻ nhỏ trong mắt Cha.
Chỉ khi đó Cha sẽ nâng các con lên như một thiên thần trong Phẩm Trật của Cha khi thời gian tới.
Hãy đi trong bình an.
Hãy tựa đầu mệt mỏi của các con trên vai Cha và Cha sẽ mang lại cho các con sự thoải mái và an ủi mà các con mong muốn.
Cha yêu các con, mỗi một người trong các con.
Cha vui mừng khi ngày sẽ đến để Thánh Gia của chúng ta được đoàn tụ, tất cả các Tầng Trời sẽ hát lời ngợi khen và vinh quang cho cõi đời đời.
Thiên Chúa Cha
Lưu ý: Tham khảo 2 tỷ linh hồn - Maria Tông Đồ Lòng Thương Xót Chúa muốn mọi người biết rằng trong một thông điệp trước đó nhận được từ Thiên Chúa Cha gửi cho cô, cô được cho biết rằng "hai tỷ linh hồn nữa sẽ được cứu vì những thông điệp này". Nhiều người đã giải thích thông điệp trên có nghĩa là chỉ có hai tỷ người trên thế giới sẽ được cứu là không đúng. Sẽ có nhiều hơn thế. Hai tỷ này là được bổ sung thêm vào.
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Chẳng bao lâu nữa Cha sẽ tỏ mình ra cho mọi người thấy. (04/01/2012)

Thứ Tư ngày 4 tháng 1, năm 2012 lúc 6:15 chiều
Con gái của Cha, Chẳng bao lâu nữa Cha sẽ tỏ mình ra cho mọi người thấy.
Bây giờ những việc chuẩn bị đầy đủ rồi nhưng Cha cần thêm lời cầu nguyện cho những người sẽ chịu cái chết khốn khổ do tội trọng trong thời gian Cảnh Báo.
Cha khẩn khoản kêu gọi những môn đệ của Cha cầu nguyện, cầu nguyện, và cầu nguyện cho những linh hồn đáng thương này.
Cha yêu các con, những môn đệ yêu quý của Cha.
ôi! Cha vui mừng làm sao vì tình yêu và sự trong sạch nơi tâm hồn mà Cha chứng kiến nơi các con. Các con mang lại cho Cha rất nhiều an ủi và giảm bớt nỗi đau khổ của Cha. Sự tận hiến của các con giống như dầu thơm xoa dịu những vết thương đang mưng mủ của Cha.
Trên thế giới, khi mà Cha bị loại bỏ và bị từ chối bởi quá nhiều người thì chính sự trung thành của những môn đệ yêu quý của Cha mang đến cho Cha niềm vui thật lớn lao.
Nỗi thống khổ của Cha được quyết định bởi mức độ sùng kính Thiên Chúa trên thế giới.
Thế giới này đang tôn vinh những tham vọng, vinh quang cá nhân và những ngẫu tượng.
Danh Cha không được coi trọng. Tiếng nói của Cha bị át đi bởi sự ầm ĩ của những âm thanh ám ảnh cá nhân.
Họ la hét mới to làm sao và khoe khoang những lợi lộc trần thế của họ.
Nhưng chính những lời thì thầm từ những môn đệ yêu quý của Cha cho phép Cha nói để người ta có thể nghe được Tiếng Cha.

Các con, những môn đệ yêu quý của Cha giờ đây hiệp nhất với Cha theo cách thức có thể làm các con ngạc nhiên.
Con gái của Cha, con hãy đi và nói với những môn đệ yêu quý của Cha rằng Cha yêu họ và ân sủng của Cha sẽ làm cho họ đủ mạnh để công bố Lời thánh thiêng của Cha cho một thế giới nơi cần phải nghe Sự Thật để nhiều linh hồn có thể được cứu rỗi.
Chúa Giêsu thân yêu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Mưu toan gây ra Chiến Tranh Hạt Nhân ở Phương Đông (04/01/2012)

Thứ tư, ngày 4 tháng 1 năm 2012, lúc 7:20 tối.

(trích từ ​​một thông điệp nhận được, phần nhiều trong số đó là thông điệp cá nhân gửi cho thị nhân Maria Divine Mercy)
Con gái thân yêu của Cha, giờ đây hãy nghe Cha khi Cha thông báo cho thế giới biết rằng nhiều quốc gia ở Phương Đông sẽ âm mưu để bắt đầu huỷ diệt lẫn nhau.

Cần phải cầu nguyện nhiều hơn nữa để đảm bảo ngăn chặn được Chiến tranh Hạt nhân và các tội ác tàn bạo khác. Đừng bao giờ quên rằng lời cầu nguyện có đầy quyền năng và có thể giảm thiểu được nhiều biến cố tà ác.
Cha phải nhắc nhở con về sự khao khát của Cha để có những lời cầu nguyện như Cha đã nói nhằm cứu rỗi các linh hồn.

Con gái của Cha, Cha cần thêm nhiều linh hồn, đặc biệt là linh hồn những người sẽ chết trong thời gian Cảnh Báo.
Giờ đây con phải biết rằng đây là lời yêu cầu quan trọng nhất của Cha và chính những lời cầu nguyện của các môn đệ Cha có thể mang lại sự cứu rỗi cho những linh hồn này.
Cha thúc giục các nhóm cầu nguyện ở khắp mọi nơi giờ đây hãy siêng năng cầu nguyện cho những linh hồn ấy.

Cha Ta, Thiên Chúa Cha Hằng Hữu sẽ đáp trả lại một cách thích đáng cho lời khẩn nài của các con và ban sự sống cho những linh hồn đáng thương ấy.

Con gái của Cha, giờ đây con đang mệt mỏi. Hãy đi trong bình an. Hãy nghỉ ngơi.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Xét đoán và nguyền rủa nhau trong Danh Cha là các con phỉ nhổ vào Mặt Cha (07/01/2012)

Thứ Bảy ngày 7 tháng 1, 2012 lúc 3:40 chiều 
Con gái yêu dấu của Cha, trong khi những môn đệ của Cha tiếp tục tranh đấu với nhau về tính xác thực của những sứ điệp thánh thiêng của Cha ban cho thế giới thì càng ngày càng có thêm nhiều linh hồn xa lìa Cha
Đối với những ai trong số các con tuyên bố biết Cha, các con phải cam đoan rằng tình yêu các con dành cho Cha phải được chứng minh.
Các con nói yêu Cha thôi thì chưa đủ. Các con phải yêu thương người thân cận mình trước tiên.

Các con yêu người thân cận mình như thế nào? Bằng cách đối xử với họ bằng tình yêu và sự tôn trọng cho dù họ xúc phạm đến con ra sao.

Khốn cho những ai trong các con nói xấu người khác nhân danh Cha. Các con hư mất đối với Cha. Nếu không có lòng khiêm nhường, khi xét đoán và nguyền rủa nhau nhân danh Cha, là các con phỉ nhổ vào mặt Cha.

Hãy nhớ rằng các con chẳng đại diện cho Cha khi các con nói xấu và công khai tỏ lòng thù hận người khác.

Tuy nhiên, nhiều người trong số các con tự tỏ mình ra như những tông đồ thánh thiện của Cha lại rơi vào cái bẫy này được Satan bày ra nhằm làm cho họ vấp ngã.

Cha nói rằng hãy tránh ra. Hãy cầu xin tha thứ. Tốt hơn các con hãy dành nhiều thời gian hơn cầu nguyện cho sự cứu rỗi của anh chị em mình.

ôi! Cha mong mỏi những môn đệ nói rằng họ đến nhân danh Cha sẽ cư xử theo cách thức Cha đã dạy họ. ôi! Họ đã làm tổn thương những tâm hồn đáng thương đang cố gắng hết sức để giữ khiêm nhường trong mắt Cha.
Việc phân định liên quan đến những sứ điệp Thánh này đến từ môi miệng Thánh thiêng của Cha là tối cần thiết. Đây là những sứ điệp sau cùng thuộc loại này của thời kỳ cuối.

Đừng bao giờ tạo ra ý kiến riêng của các con dựa trên sự hiểu biết sai lầm về việc Cha là ai và về những giáo huấn của Cha.

Trên hết tất cả, Cha là Thiên Chúa của Lòng Thương Xót trước khi Cha đến như một Thẩm Phán.

Cha yêu tất cả các con, nhưng Cha phải chịu cùng một nỗi đau ngày hôm nay như Cha đã trải qua trong thời gian ở Vườn Giết-sê-ma-ni. Cha sẽ chẳng bao giờ nghỉ ngơi cho tới khi Cha cứu các con khỏi quỷ dữ.

Bất kỳ người nào nói rằng Cha không đau khổ thì chẳng biết Cha.

Bất kỳ người nào nghĩ rằng mình được quyền xét đoán người khác nhân Danh Cha thì không thật sự yêu mến Cha. Thay vào đó người ấy yêu chính mình và lòng đầy kiêu hãnh.

Bất kỳ người nào ép người khác tin vào Cha là đã hiểu sai lầm về giáo huấn của Cha về tình yêu thương, lòng khiêm nhường và tính nhẫn nại.

Nhiều Kitô hữu chân thật tin rằng vai trò của họ là phân tích và đánh giá lại giáo huấn của Cha. Tuy nhiên nhiều sự phân tích của họ dựa trên lý lẽ hợp lý của nhân loại nhưng nội dung chẳng có là bao trong Vương Quốc của Cha.

Khi Cha thúc giục các con trở nên nhỏ bé trong mắt Cha, Cha muốn nói rằng một trẻ nhỏ không có thắc mắc gì. Cha muốn nói đến một trẻ nhỏ tin tưởng tuyệt đối vào cha mình mà không sợ hãi trong lòng.

Khi nào chưa trở nên bé nhỏ trong mắt Cha thì các con chưa thích hợp để nói nhân Danh Cha.

Chỉ khi nào các con thấy được sự khiêm tốn mà Cha tìm kiếm, khi đó các con mới có thể giúp Cha cứu các linh hồn.

Thầy của các con
Đấng Cứu Chuộc nhân loại
Chúa Giêsu Kitô
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Thiên Chúa Cha: Các con yêu dấu của Cha, các con có một tương lai huy hoàng ở phía trước (08/01/2012)

Chúa Nhật ngày 8 tháng 1, 2012 lúc 2:04 chiều 
Cha là Vua của tất cả mọi tạo vật. Cha là Alpha và Omega. Tất cả nhân loại sẽ tôn vinh Cha, Thiên Chúa Cha, Đấng Tạo Hóa của nhân loại và là Vua Tối Cao
Con gái rất thân yêu của Cha, thời gian để nhân loại tôn vinh Cha, Cha trên trời của họ, trong tất cả Vinh Quang của Cha, sau cùng cũng đang tới rất gần.
Lời cầu nguyện của những con cái yêu dấu của Cha, những tôi tớ khiêm nhường của Cha đang cứu nhiều linh hồn và phần lớn nhân loại khỏi sức mạnh của bóng tối đang bao phủ trái đất.

Này đây, Cha kêu gọi tất cả các tín hữu khiêm nhường của Cha và những ai tin Cha, Đấng Tạo Dựng nhân loại, hãy hiệp nhất.Các con phải liên kết lại như một lực lượng để tôn vinh Cha, Cha của các con.

Giờ đây, hãy cầu nguyện trong sự hiệp nhất vì sự hoán cải toàn cầu. Thánh Thần đã được Cha tuôn đổ trên toàn thế giới vào mùng 10 tháng 5 năm 2011. Chúa Thánh Thần đã ra hiệu cho rất nhiều linh hồn tốt lành công bố Lời Cha.

Vì quyền lực Satan đang suy giảm, hắn sẽ tấn công càng nhiều linh hồn càng tốt. Cuộc tấn công tồi tệ nhất sẽ gây ra trên Giáo Hội của Cha và tất cả những ai tôn vinh Ta, người Cha Thiên Đàng của họ.

Niềm tin trong Giáo Hội của Cha sẽ tiếp tục suy giảm nhưng niềm tin của những ai kính cẩn trước nhan Cha sẽ lay động tâm trí của những tín hữu tốt lành ở mọi nơi và mang họ đến gần Cha hơn.

Sự bối rối đang gia tăng giữa những con cái Cha. Đối với những ai đang bị sao lãng trong việc cầu nguyện với Cha, Thiên Chúa Tối Cao, giờ đây hãy nghe lời kêu gọi của Cha dành cho nhân loại. Đừng bao giờ cho phép bất cứ ai làm con quên lãng Sự Thật về Lời Thánh Thiêng Của Cha ban cho nhân loại nhằm cứu rỗi các linh hồn.

Đừng bao giờ cho phép bất cứ ai ngăn cản con cầu nguyện cho những linh hồn đáng thương bị giày vò, những người đã bị Satan bắt giữ.

Hỡi các con, hãy hiệp nhất nên một và cầu xin Lòng Thương Xót một lần sau cuối. Lời cầu nguyện của các con mang đến cho Cha sự trợ giúp cần thiết để cứu hầu hết nhân loại.

Con gái của Cha, con là tiên tri của thời kỳ cuối, người sẽ chịu đau khổ nhiều nhất. Vì Sứ Vụ này, con sẽ nhận được những sứ điệp cuối cùng thuộc loại này cho thế giới và sẽ là mục tiêu chính của Satan và tay sai của hắn.

Hiện nay có nhiều tiên tri, những người được trao một Sứ Vụ thiêng liêng được Cha chấp thuận để giúp hướng dẫn nhân loại.

Sau Sứ Vụ của con, Cha sẽ không gửi bất cứ người nào khác để truyền đạt sứ điệp của Cha bởi vì thế giới, như con biết, sẽ được thay đổi vĩnh viễn.

Là tiên tri của thời kỳ cuối, tiếng nói của con sẽ bị từ chối trước nhất bởi những tín hữu.

Vì họ sẽ phản đối những sứ điệp thánh một cách mạnh mẽ khiến con giật mình và hoảng sợ, hỡi con gái của Cha.

Satan sẽ tấn công những linh hồn thánh thiện đáng thương như một cách để làm tổn thương Cha.

Hắn đã làm đui mù tâm hồn tín hữu trước Sự Thật. Hắn sẽ bóp méo Sự Thật trong tâm trí những người tôn kính Cha, Người Cha Thiên Đàng của họ và Con Yêu Dấu Cha, Chúa Giêsu Kitô.

Tuy nhiên hãy vui mừng vì nhiều sự hoán cải đã đạt được với sự giúp đỡ của những thị nhân và những tiên tri khác trên thế giới.

Vì vậy, nhiều biến cố thảm khốc đã được ngăn chặn bởi vì công việc của họ.

Tuy nhiên, một số hình phạt nhất định sẽ tiếp tục xảy ra với nhân loại để thanh tẩy các quốc gia.

Con gái của Cha, quyền lực của con rắn sẽ sớm bị nghiền nát. Đây là lý do tại sao các con của Cha không phải lo sợ cho tương lai.

Các con yêu quý của Cha, các con có một tương lai huy hoàng ở phía trước.

Tất cả những gì các con cần làm là cầu nguyện cho anh chị em mình và tín thác trọn vẹn vào Cha. Trong khi Cuộc Cảnh báo, sẽ diễn ra sớm và bất ngờ để cứu các linh hồn, vẫn cần thêm nhiều lời cầu nguyện.

Những lời cầu nguyện mà Cha kêu gọi các con giờ đây đặc biệt dành cho những người trẻ ở khắp nơi trên thế giới.

Đây là những người con cái bị mắc kẹt bởi những điều dối trá độc ác gây ra bởi Satan. Đây là những con cái dành nhiều thời gian sống của họ cho việc thờ ngẫu tượng sai lầm trong một thế giới giả dối. Họ cần lời cầu nguyện của các con nhiều nhất.

Hãy hiệp nhất, hỡi các con. Hãy đặt sự khác biệt của các con sang một bên. Hãy cởi bỏ lớp áo kiêu hãnh. Hãy hạ mình trong tình yêu và lòng khiêm nhường để nài xin Cha những ân sủng mà các con cần. Những ân sủng này sẽ tràn ngập tâm hồn các con với Chúa Thánh Thần. Chỉ khi đó, lời cầu nguyện của các con sẽ được lắng nghe và đáp trả.

Cha Thiên Đàng Yêu Dấu của các con

Thiên Chúa Tối Cao
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Chúa Giêsu mời gọi con cái trên toàn thế giới (08/01/2012)

Chúa Nhật ngày 8 tháng 1 năm 2012 lúc 3:30 chiều
Con gái rất yêu dấu của Cha, hôm nay Cha kêu gọi tất cả những người con trên bảy tuổi và từng đứa con của Cha trên thế giới. Các con nhỏ của Cha, các con giống như những viên ngọc quý trong mắt Cha.
Các con mang đến cho Cha tình yêu quả là dịu dàng và Cha hài lòng khi có các con cùng đồng hành. Hãy biết rằng Cha yêu các con rất nhiều. Một số các con thật sự nhận biết Cha và đó là điều tốt.
Cha mời gọi các con trò chuyện với Cha nhiều hơn theo cách của các con, như một người bạn. Đừng bao giờ cảm thấy các con phải tìm hiểu hoặc đọc những lời cầu nguyện mà các con có thể nhận thấy khó khăn. Thay vào đó hãy đến với Cha và chia sẻ tất cả những suy nghĩ, sợ hãi, tin tức hoặc các vấn đề của các con. Cha luôn luôn ở bên cạnh các con ngay cả khi các con không ngó ngàng đến Cha. Cha luôn luôn mang đầy hy vọng.
Đối với những người trẻ đáng thương mà cuộc sống của họ đầy những giả dối hoặc những người dính dáng tới nghiện ngập hoặc thuốc phiện, các con phải biết điều này. Mặc dù các con có thể cảm thấy một sự trống rỗng bên trong, các con phải trao cho Cha bàn tay của các con và Cha sẽ nắm lấy nó. Cha sẽ cứu các con khỏi chìm đắm trong biển cả của sự nhầm lẫn.
Nhiều người trong số các con cảm thấy mình chẳng có giá trị gì và vô nghĩa. Các con đang quá bị choáng ngợp bởi những người mà các con thần tượng trong thế giới của âm nhạc và danh tiếng đến nỗi các con cảm thấy hoàn toàn không tương xứng. Đừng bao giờ cảm nhận như vậy, hỡi các con nhỏ của Cha, vì trong mắt Cha, các con rất đặc biệt. Từng người trong các con giữ một vị trí đặc biệt trong Thánh Tâm Cha. Hãy cho phép Cha đưa các con vào một cuộc hành trình đến một tương lai mới tuyệt vời.
Rất sớm Cha sẽ giới thiệu một kỷ nguyên tuyệt vời của Hòa bình và Vinh quang trên trái đất. Các con phải giữ cho mình mạnh mẽ. Đừng bao giờ bỏ cuộc khi các con cảm thấy thất vọng. Đừng bao giờ thất vọng khi các con cảm thấy mình chẳng còn giá trị gì.
Hãy nhớ rằng các con đã được sinh ra vì một lý do. Cho dù hoàn cảnh của các con là gì, thì lý do các con được sinh ra là thế này. Các con được sinh ra để tham dự với Cha như là một thành viên trong Vương quốc Vinh hiển Mới của Cha.
Cha biết rằng rất khó để các con có thể nghe Tiếng Nói của Cha khi mà có rất nhiều ngẫu tượng đang tìm cách thu hút sự chú ý của các con.

Lời Hứa của Cha với các con là thế này. Hãy sống cuộc đời của các con trong niềm trông cậy và yêu mến dành cho Cha, Chúa Giêsu của các con, và Cha sẽ ban cho các con ân huệ là Thiên Đàng. Thiên Đàng này là điều gì đang chờ đợi các con nếu như các con chỉ cầu xin Cha giúp các con trên cuộc hành trình của các con đến với Cha.
Cha là tình yêu vốn đang biến mất khỏi cuộc sống của các con. Cha là sự bình an mà các con tìm kiếm. Cha là sự trợ giúp các con cần để cảm nhận tình yêu nơi tâm hồn các con một lần nữa. Cha là Tình Yêu. Cha là ánh Sáng. Không có Cha thì các con sẽ vẫn còn ở trong bóng tối. Cha yêu các con cho dù các con có thể đang làm tổn thương Cha hay xúc phạm đến Cha biết dường nào. Hãy đọc lời kinh ngắn này và Cha sẽ chạy đến với các con ngay lập tức:
Lạy Chúa Giêsu, nếu Chúa có thể nghe thấy tiếng con, thì xin Chúa lắng nghe lời con cầu xin sự trợ giúp.
Xin giúp con biết đối xử với những người gây đau đớn cho con.
Xin giúp con ngăn chặn lòng đố kỵ đang điều khiển cuộc sống của con và để ngăn chặn con mong muốn những điều mà con không thể có.
Thay vào đó, xin mở rộng lòng con ra với Chúa, Chúa Giêsu thân yêu của con.
Xin giúp con cảm nhận tình yêu đích thực - Tình Yêu của Chúa và cảm nhận sự bình an đích thực trong tâm hồn con. Amen.
Hãy vui mừng hỡi các con nhỏ của Cha, vì giờ đây Cha đang nói với tâm hồn các con từ Thiên Đàng.
Cha Có Thật. Cha Hiện Hữu.
Cha yêu thương các con và Cha sẽ không bao giờ từ bỏ nỗ lực của Cha để cứu các con, để rồi Cha có thể đưa các con, gia đình và bạn bè của các con vào Thiên Đàng Mới trên trái đất.
Thiên Đàng này đã được tạo ra cho Adam và Eve và bây giờ sẽ trở lại trái đất.
Cha muốn các con là một phần của cuộc sống đầy vinh hiển mới này, nó nằm ngoài những giấc mơ của các con.
Giờ đây Cha chúc lành cho các con.
Người bạn yêu dấu của các con,
Chúa Giêsu

Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Sau Cuộc Thú Tội Toàn Cầu, Cha sẽ chuẩn bị cho Cuộc Ngự Đến Lần Thứ Hai (09/01/2012)

Thứ Hai ngày 9 tháng 1, năm 2012 lúc 08:10sáng 
Con gái rất yêu dấu của Cha, thời gian đang trôi qua nhanh chóng và Cuộc Cảnh Báo sẽ báo trước sự chuẩn bị cho Cuộc Quang Lâm của Cha.
Sau cuộc Thú Tội Toàn Cầu, khi hầu hết nhân loại được ban những đặc sủng và những phúc lành, Cha sẽ dọn đường cho Cuộc Quang Lâm của Cha.
Nhân loại phải chấp nhận rằng thời gian cho biến cố vĩ đại này ở gần ngay trước mắt họ. Đừng lãng phí thời gian trong việc chuẩn bị linh hồn các con và những người trong gia đình các con cho Cuộc Trở Lại Vinh Hiển của Cha.
Cuộc Quang Lâm của Cha sẽ kết thúc đau khổ mà nhân loại các con đã phải chịu hàng ngàn năm trên trái đất. Biến cố Vinh Hiển này quá vĩ đại đến nỗi không ai mà không kinh ngạc khi Cha xuất hiện trên bầu trời.
Các con thuộc thế hệ này đã được tuyển chọn để đi với Cha vào Thiên Đàng Mới của Cha trong suốt Kỷ Nguyên Hoà Bình mà Cha Ngự Trị.
Không một ai bị loại ra ngoài. Không một linh hồn nào phải bị sàng lọc ra ngoài. Mong muốn lớn nhất của Cha là mang các con vào Vương Quốc của Cha.
Đây là vinh quang mà nhân loại đã chờ đợi từ khi cái chết của Cha trên Thập
Giá.
Đối với những ai trong các con nhắm mắt làm ngơ trước những lời van xin của Cha, Cha thúc giục các con hãy bắt đầu chuẩn bị ngay bây giờ. Thời gian của Cha đang đến gần.

Giờ đây Cha đã gửi ngôn sứ cuối cùng của Cha vào thế giới để chuẩn bị linh hồn các con. Điều này đã được tiên báo.
Đừng bỏ qua những cảnh báo của Cha, vì nếu các con bỏ qua, các con sẽ không tỉnh thức và các con sẽ không chuẩn bị đầy đủ.
Từ giờ trở đi, Cha sẽ truyền đạt nhiều Thông Điệp để nhân loại sẵn sàng đón nhận Cha như Đấng Cai Trị của họ.
Chúa Giêsu yêu dấu của các con
Đấng Cứu Chuộc của toàn thể nhân loại

Đức Trinh Nữ Maria : Quá nhiều linh hồn bỏ qua những dấu chỉ Mẹ ban (10/01/2012)

Thứ Ba ngày 10 tháng 1, năm 2012 lúc 08:30 tối 
Con nhỏ của Mẹ, con phải nói cho thế giới về tầm quan trọng của việc cầu nguyện vào thời gian này. Con cái của Mẹ đang thống khổ khắp mọi nơi trong mọi quốc gia. Điều quan trọng là con cái Thiên Chúa phải hiệp nhất trong thời gian này để bóng tối được cất nhắc ra khỏi trái đất.

Mẹ khóc trong đau buồn biết bao khi những linh hồn quyết định bỏ qua những cuộc thăm viếng của Mẹ đến với các thị nhân trên thế giới. Quá nhiều người bỏ qua những dấu chỉ mà Mẹ ban để bảo đảm rằng đức tin có thể được khôi phục lại. Tâm hồn của họ, bao gồm cả các linh mục và hàng giáo sĩ mù loà trước Sự Thật, quá lạnh giá đến nỗi nhiều thời gian đã bị lãng phí.
Giá như họ mở lòng ra với những Thông Điệp Mẹ ban cho thế giới, thì nhiều linh hồn đã được ban cho sự nuôi dưỡng cần thiết.
Đây là những ngày cuối cùng nên những lời động viên của Mẹ phải được chú ý.
Hãy cầu nguyện, cầu nguyện, và cầu nguyện để Tiếng Nói của Con Mẹ được lắng nghe theo cách thức cần phải có. Các con nhỏ của Mẹ, các con nghĩ rằng Người đã không chuẩn bị nhân loại cho Lòng Thương Xót Lớn Lao của Người sao? Giờ đây Người bắt đầu thực hiện việc chuẩn bị qua việc hoán cải càng nhiều linh hồn càng tốt.
Kế hoạch của Người đang hoàn tất với một ngoại lệ - Người cần lời cầu nguyện nhiều hơn. Vì nếu không có những lời cầu nguyện này, nhiều linh hồn sẽ rơi vào tay tên lừa dối. Hỡi con nhỏ của Mẹ, Thánh Tử của Mẹ sẽ sớm mang nhiều sự trợ giúp cần thiết cho con cái yêu dấu của Người.
Nhờ vào Lòng Thương Xót, Người sẽ sớm chuẩn bị nhân loại cho Cuộc Quang Lâm của Người. Hãy cầu nguyện để những ai tin vào Thánh Tử của Mẹ sẽ mở lòng ra với Sự Thật trong những Thông Điệp Thánh Thiêng của Người. Nếu họ lắng nghe và tuân theo những lệnh truyền của Người, mọi sự sẽ tốt đẹp.
Nếu họ phớt lờ Cuộc Cảnh Báo, được ban cho họ bởi Tình Yêu Tinh Tuyền, họ cũng sẽ tước mất cơ hội được ơn cứu rỗi của tha nhân. Mẹ nài xin lòng quảng đại của những linh hồn nguyện dâng lòng trung thành cho Con yêu dấu của Mẹ bằng cách đồng hành với Người hướng về Triều Đại Đầy Vinh Hiễn trong Thiên Đàng Mới.
Các ngôn sứ đã được sai đến thế gian trong nhiều lúc để giúp chuẩn bị nhân loại cho Biến Cố Trọng Đại này. Những giai đoạn cuối cùng giờ đây đã đến. Hãy lắng nghe Tiếng Nói của Con Mẹ khi Người nói với các con. Đừng khước từ Người.

Mẹ đầy yêu thương của các con
Nữ Vương Thiên Đàng
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi

Hành động độc ác nhất kể từ Nạn Diệt Chủng của Đức Quốc Xã, đang được hoạch định để chống lại người Do Thái (11/01/2012)

Thứ Tư ngày 11 tháng 1 năm 2012 lúc 3:00 giờ chiều 
Hỡi con gái yêu dấu của Cha, hãy nhìn xem những nỗ lực đang được thực hiện bởi Thế lực Toàn cầu, vốn không thuộc về ánh Sáng, thế lực ấy đang cố gắng gắn kết một chiến dịch chống lại dân Cha.
Cha muốn nói đến các Kitô hữu và dân Do Thái được Cha tuyển chọn.
Các kế hoạch độc ác đang được hoạch định để quét sạch các thực hành của Kitô giáo theo một cách nham hiểm nhưng rất tinh vi. Sự việc sẽ bắt đầu bằng sự thay đổi trong hiến pháp của các quốc gia ở khắp mọi nơi trong thế giới phương Tây.
Mọi cố gắng sẽ được thực hiện để đưa ra những tuyên bố tục tĩu chống lại các giáo hội thuộc Kitô giáo của Cha. Các tôi tớ được thánh hiến của Cha sẽ từ từ rút lui để lại cho dân Cha chút ít sự hỗ trợ tinh thần. Tất cả các lề luật này sẽ có vẻ bề ngoài khoan dung đầy xảo quyệt .
Hỡi các con, đức tin của các con đang bị thử thách hơn bao giờ hết. Kitô giáo và bất kỳ ai nỗ lực để công khai tuyên xưng Danh Cha sẽ bị cản trở. Thay vào đó một thứ giáo lý trống rỗng sẽ xuất hiện và mọi người sẽ bị nhầm lẫn. Họ sẽ nghĩ rằng giáo lý này tốt đẹp và là một sự thay thế cho Sự Thật, nhưng trên thực tế, nó sẽ là một sự dối trá. Tổ chức độc ác này mạnh mẽ đến độ rất ít người biết chúng tồn tại. Tuy nhiên, họ đang ở khắp mọi nơi để giật dây. Các con của Cha như những con rối. Dân tộc được tuyển chọn của Cha, dân Do Thái đang phải đối mặt một lần nữa với một cuộc bách hại khủng khiếp. Kế hoạch nhằm loại bỏ họ đang được tiến hành.
Những người mà họ tin là bạn bè của họ lại chính là những kẻ thù của họ. Họ sẽ phải chịu đau khổ khủng khiếp, nên Cha kêu gọi tất cả nhân loại cầu nguyện cho đất nước Do Thái. Hành động độc ác nhất kể từ Nạn Diệt chủng của Đức Quốc Xã đang được hoạch định để chống lại người Do Thái
Hãy cầu nguyện và cầu nguyện để những tổ chức độc ác của tện phản Kitô được ngăn chặn trước việc phạm phải những hành động độc ác này. Những linh hồn đen tối này đang cần lời cầu nguyện của các con, để trong Cuộc Cảnh Báo, họ sẽ nhận ra hành động tội ác của họ. Hãy cầu nguyện để họ cởi bỏ lớp vỏ kiêu ngạo của họ và cầu xin Lòng Thương Xót của Cha.
Nếu họ thực hiện điều này thì các cuộc chiến tranh và bất ổn ở Do Thái có thể được giảm nhẹ. Nhiều lời tiên tri giờ đây sẽ xảy ra trước mắt các con. Những người mù lòa trước Lời Hứa của Cha phải được ban cho ánh Sáng Lòng Thương Xót của Cha để họ được xem thấy một lần nữa. Hỡi các con, đừng để mình bị lừa dối. Những gì có vẻ tốt bên ngoài thì không phải là lúc nào cũng tốt. Trong lực lượng gìn giữ hòa bình, nhiều người trong số đó là những quân cờ thí, họ đang bị lừa dối.
Đừng bao giờ sợ hãi, vì Lòng Thương Xót của Cha sẽ có một ảnh hưởng quan trọng đối với bè phái này, những kẻ đã âm mưu chống lại Giáo Hội của Cha trong nhiều thế kỷ.
Họ không thể và sẽ không giành chiến thắng được. Nhưng họ sẽ gây ra nỗi kinh hoàng khủng khiếp trừ khi lời cầu nguyện làm giảm thiểu sự thống trị độc ác của họ. Hãy cầu nguyện với Chiến dịch Cầu Nguyện mới này (18) để giúp ngăn chặn Tên Phản Kitô và tổ chức của hắn, những kẻ mà Cha đang nói đến.
"Lạy Chúa Giêsu dấu yêu, xin cứu thế giới khỏi tên Phản Kitô. Xin che chở chúng con khỏi cạm bẫy ác độc của Satan. Xin cứu những người sống sót cuối cùng của Giáo Hội khỏi tay ma quỷ. Xin ban cho tất cả Giáo Hội sức mạnh và ân Sủng cần thiết, để bảo vệ chúng con khỏi chiến tranh và bách hại mà Satan và đoàn quân khủng bố của hắn đã dự trù. Amen.
Chúa Giêsu yêu dấu của các con
Đấng Cứu Thế và là Đấng Cứu Chuộc toàn thể nhân loại

Hãy cầu nguyện cho những linh hồn mắc tội trọng, những người không thể có cơ hội để tìm kiếm ơn cứu rỗi (12/01/2012)

Thứ Năm ngày 12 tháng 1 năm 2012 lúc 03:30 giờ chiều 
Con gái rất yêu của Cha ơi, giờ đây có một điều cần thiết là mọi người hãy cầu nguyện bằng tất cả tấm lòng cho linh hồn của những người không thể sống sót vì khiếp sợ khi chứng kiến Cuộc Đại Cảnh Báo và Lòng Thương Xót Vĩ Đại của Cha.

Một số linh hồn đáng thương đang mắc tội trọng có lẽ không có được cơ hội để tìm kiếm ơn cứu rỗi vì vậy hãy chắc chắn rằng những lời cầu nguyện của các con được dâng lên cho những linh hồn ấy.
Cầu nguyện là điều khẩn thiết đối với những linh hồn đang ở trong bóng tối. Họ quá thèm khát tiêu diệt nhân loại bằng sự độc ác của họ, thông qua việc kiểm soát tiền tệ và những áp chế khác, đến nỗi họ sẽ nhận thấy rằng Cuộc Cảnh Báo là một nỗi kinh hoàng khủng khiếp.
Cha cần phải ban cho họ cơ hội để ăn năn thống hối, nhưng nhiều người sẽ chống lại Cha. Xin hãy cầu nguyện cho những linh hồn bị hành hạ này. Cuối cùng, Cha muốn kêu gọi tất cả tín hữu của Cha hãy lần chuỗi Lòng Chúa Thương Xót mỗi khi có cơ hội vì giờ đây thời điểm cho Cuộc Đại Cảnh Báo càng ngày càng đến gần hơn.
Đối với tất cả những tín hữu đã không chịu nhìn nhận rằng chính Cha, Chúa Giêsu Kitô, Đấng Cứu Thế của họ đang phán truyền cho họ qua những Thông Điệp này, thì giờ đây hãy lắng nghe Cha.
Đừng giống như những linh hồn đáng thương sống trong thời của Nô-ê khi ông bị chế nhạo.
Hãy mở tâm trí các con ra và quảng đại dành thời gian của các con trong việc cầu nguyện. Đó là tất cả những gì Cha mời gọi các con vào lúc này. Các con của Cha ơi, các con sẽ khóc những giọt nước mắt hối hận khi các con nhận ra lỗi lầm của các con. Và như thế Cha sẽ tha thứ cho các con ngay cả khi các con đã làm tổn thương Cha sâu sắc.
Những lời lăng mạ của các con gây tổn thương Cha. Những lời chế nhạo của các con như lưỡi dao đâm thấu tâm hồn Cha từ trong ra ngoài vì các con nghĩ rằng các con biết Cha nhưng các con lại không biết Cha. Tâm trí của các con bị đóng kín trước Tiếng Nói đích thực của Cha, vốn chỉ như một tiếng kêu trong hoang địa. Lòng kiêu ngạo của các con xúc phạm đến Cha. Các con phải chấp nhận rằng đường lối giờ đây đang được hoạch định cho Cuộc Quang Lâm của Cha.
Các con có lẽ không chịu lắng nghe Cha vào lúc này khi Cha van nài các con cầu nguyện cho linh hồn những người sẽ bị hư mất đối với Cha. Nhưng các con sẽ phải lắng nghe khi điều này được chứng minh cho các con, sau Biến Cố Đại Cảnh Báo.

Khi ấy Cha mong đợi các con sẽ theo Cha và hình thành đạo binh còn sót lại trong Giáo Hội của Cha. Chỉ khi ấy tất cả chúng ta mới hiệp nhất để quy tụ những người còn sót lại khi chúng ta tiến bước về Thiên Đàng Mới của Cha.

Chúa Giêsu Kitô yêu dấu của các con

Đấng Cứu Thế và là Đấng Cứu Chuộc của toàn thể nhân loại

Đức Trinh Nữ Maria: Chiến dịch cầu nguyện (19) Cầu cho những người trẻ tuổi

Thứ Sáu ngày 13 tháng 1 năm 2012 lúc 08:00 giờ sáng 
Con gái của Mẹ ơi, hôm nay Mẹ buồn vì Mẹ đau khổ nhiều khi nghĩ đến những linh hồn đáng thương sẽ chết trong Cuộc Cảnh Báo. Con phải kêu gọi lời cầu nguyện khẩn thiết cho những linh hồn đang chọc giận Chúa Cha. Hành vi của họ là một sự ghê tởm trước mắt Người. Hãy cầu nguyện, cầu nguyện và cầu nguyện cho những con cái của bóng tối vì nhiều người trong số họ không biết những gì họ đang làm.
Sự độc ác của họ khiến Con Mẹ phải khóc và những Thương Tích của Người trở nên day dứt. Điều quan trọng là phải có càng nhiều linh hồn càng tốt được bao bọc trong Vòng tay Thương Xót của Người. Hãy mời gọi mọi người dâng Chiến Dịch Cầu Nguyện này lên Mẹ, Mẹ của Ơn Cứu rỗi, để cứu những con cái đáng thương này.
Chiến Dịch Cầu Nguyện 19 : Cầu nguyện cho giới trẻ

Lạy Mẹ của Ơn Cứu Rỗi, xin Mẹ chuyển cầu Lòng Thương Xót cho những linh hồn giới trẻ, đang ở trong bóng đêm khủng khiếp, để họ nhận ra Con yêu dấu của Mẹ, khi Người đến để cứu rỗi toàn thể nhân loại.
Xin đừng để linh hồn nào ngã bên vệ đường.
Xin đừng để linh hồn nào khước từ Lòng Thương Xót Bao La của Người.
Lạy Mẹ Maria, con cầu xin để hết thảy đều được cứu thoát và xin Mẹ che chở những linh hồn này bằng áo Choàng Rất Thánh của Mẹ, để bảo vệ họ khỏi tên lừa dối. Amen.
Con gái của Mẹ ơi, đối với Thánh Tử của Mẹ, mọi linh hồn đều quan trọng. Nhưng linh hồn những người trẻ đang phạm tội trọng chính là những linh hồn đã làm Ngài đau đớn nhiều nhất.
Hãy cầu nguyện để ánh Sáng Lòng Thương Xót soi chiếu nơi tăm tối trong tâm trí và linh hồn họ. Hãy cầu nguyện để họ từ bỏ những lối sống sa đọa khủng khiếp và trống rỗng của họ. Hãy cầu nguyện để họ sẽ vươn lên và nài xin Lòng Thương Xót nếu không, họ sẽ không bao giờ nhận được những ơn cần thiết để bước vào Thiên Đàng Mới.
Thật là một sự mất mát nếu những người trẻ này sẽ là những người bị sót lại trong số những người đón nhận ân huệ của Cuộc Cảnh Báo và được bước vào Kỷ nguyên Mới của Thiên Đàng trên trái đất. Nếu họ không thể được cứu thì đó là điều làm tan nát cõi lòng Con Mẹ.
Mẹ yêu dấu của các con
Mẹ Maria Nữ Vương Thiên Đàng
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi : Hỡi con của Mẹ, hòa bình sẽ sớm ngự trị trên trái đất. (13/01/2012)

Thứ Sáu ngày 13 tháng 1 năm 2012 lúc 8:15 giờ tối
Hỡi con của Mẹ, hòa bình sẽ sớm ngự trị trên trái đất. Sẽ có bất ổn và xung đột nhưng đó là điều cần thiết để loại bỏ sự độc ác cuối cùng trên trái đất. Bàn Tay của Chúa Cha sẽ nhanh chóng giáng xuống những người phớt lờ Lòng Thương Xót của Con Mẹ. Người sẽ không tha thứ cho sự bất tuân của họ một khi Sự Thật đã được tỏ bày cho họ.
Những ai quay lưng lại với Con Mẹ, sau Cuộc Cảnh Báo, sẽ được dành cho một khoảng thời gian nhất định để tỏ lòng thống hối vì những tội lỗi của họ nhưng thời gian này sẽ không kéo dài. Hãy cầu nguyện cho những linh hồn mà sự ngoan cố sẽ là án phạt dành cho họ.
Hỡi con gái của Mẹ, những thay đổi đã bắt đầu và nhiều sự thay đổi sẽ xảy ra nhanh chóng. Hỡi các con, hãy nhìn xem các tầng trời để thấy những dấu chỉ đầu tiên do Lòng Thương Xót của Con Mẹ. Những ai có tâm hồn khiêm nhường thống hối thì không có gì phải sợ hãi vì đây là thời gian mà các con đã mong chờ.
Linh hồn của những người không nhận ra sự Hiện Hữu của Con Mẹ sẽ phải kinh ngạc và đau buồn khi Sự Thật cuối cùng được tỏ bày cho họ. Linh hồn khốn khổ của những ai nguyện trung thành với tên ác quỷ, sẽ ngập tràn đau đớn tột cùng, trong khi những người khác sẽ lẩn tránh Sự Thật vì họ không thể chịu đựng nổi Ánh Sáng.
Hãy cầu nguyện để tất cả các linh hồn ấy, nhờ lời cầu nguyện của tha nhân, có thể được cứu rỗi trong Ánh Mắt Con yêu dấu của Mẹ. Sự hoán cải sẽ ngăn chặn cuộc trừng phạt và làm suy yếu các kế hoạch độc ác của tên phản Kitô nhằm tiêu diệt nhân loại. Hãy cầu nguyện để cuộc chiến giữa Thiên Đàng và tên ác quỷ sẽ mang đến kết quả là tất cả con cái Thiên Chúa được cứu rỗi và được tha khỏi lửa Hỏa ngục.
Mẹ yêu dấu của các con
Nữ Vương Mân Côi
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi

Các nhà khoa học sẽ công khai phủ nhận rằng phép lạ này đã không diễn ra (13/01/2012)

Thứ Sáu ngày 13 tháng 1 năm 2012 lúc 09:35 giờ tối 
Hỡi con gái rất dấu yêu của Cha, Lòng Thương Xót của Cha cuối cùng cũng sẽ được người ta nhận biết và thông hiểu. Những Tia Sáng Lòng Thương Xót của Cha, sẽ xảy ra với bầu trời màu hồng và sẽ tràn ngập trái đất để cứu nhân loại. Không một ai bị loại trừ. Các vị Tổng thống, các vị vua, hoàng hậu, thái tử, những người bần cùng, người nổi tiếng, người ăn xin, những tên trộm, kẻ giết người, người vô thần và các tín hữu tin vào Chúa Cha và Ta, Con yêu dấu của Người, tất cả sẽ được ân huệ của Ta chạm đến.
Kẻ kiêu ngạo sẽ sụp xuống trong sự khiêm nhường khi họ chứng kiến những tội lỗi nghiêm trọng của họ như thể những tội lỗi ấy xuất hiện trước mắt Cha. Những kẻ ác sẽ nhìn thấy ánh Sáng trong sự Hiện Hữu Thánh Thiêng của Cha và sẽ phải đưa ra một sự lựa chọn. Họ sẽ đón nhận Tình Yêu và Lòng Thương Xót của Cha hoặc họ sẽ tát vào mặt Cha. Dù bằng cách nào tất cả các con cái Thiên Chúa cũng sẽ nhìn thấy những Tia Sáng Lòng Thương Xót của Cha và sẽ nhận thấy khó có thể phớt lờ phép lạ này.
Cha khẩn thiết kêu gọi tất cả các con cầu nguyện để người ta chào đón và được chấp nhận Lòng Thương Xót của Cha như một người đang đói nắm lấy bánh trường sinh. Nếu không có bánh này, người ta sẽ chết. Chỉ có hai con đường. Hoặc là đến với Cha – Đấng Cứu Thế của các con hoặc phải đối mặt với lửa Hỏa ngục. Cha là Đấng đầy Lòng Thương Xót nhưng sẽ có rất ít thời gian để các con tỏ lòng thống hối sau Cuộc Cảnh Báo.
Nhiều nhà khoa học và những người trong đội quân của Satan, sẽ được sử dụng để công khai phủ nhận rằng phép lạ vĩ đại này sẽ xảy ra. Hãy cầu nguyện cho họ để sự lừa dối không lôi kéo được những linh hồn nguội lạnh, những người có thể bị cám dỗ quay lưng lại với Cha một lần nữa.
Các con ơi hãy chuẩn bị. Hãy nhớ rằng sự can thiệp từ Thiên Đàng này là cách duy nhất để Cha có thể cứu hầu hết nhân loại. Nếu Cha không tuôn đổ Lòng Thương Xót của Cha trên toàn thế giới thì rất ít linh hồn có thể bước vào Thiên Đàng Mới của Cha trên trái đất.
Cha yêu thương tất cả các con và chào đón các con vào cung lòng Tình Yêu và Lòng Thương Xót của Cha. Đừng sợ hãi, vì linh hồn của các con sẽ được ngập tràn Thần Khí của Cha. Đối với các tín hữu thì điều này sẽ làm cho các con mạnh mẽ hơn trong Tình Yêu của các con dành cho Cha và khi đó các con sẽ gia nhập vào đạo binh của Cha để hoán cải những người cần thêm thời gian để quay về với Cha.
Đấng Cứu Thế của các con và là Vua của Lòng Thương Xót
Chúa Giêsu Kitô

Thiên Chúa Cha: Vị sứ giả cuối cùng đang loan báo Cuộc Quang Lâm (16/01/2012)

Thứ Hai ngày 16 tháng 1 năm 2012 lúc 1:20 giờ chiều

Hỡi con gái của Cha, khi Cha sai các ngôn sứ đến với thế gian, họ thường sẽ là những người mà các con ít ngờ tới. Các con sẽ chẳng bao giờ tìm thấy họ nơi những phẩm trật cao nhất trong Giáo Hội của Cha. Họ cũng sẽ không phải là những linh hồn có bề ngoài thánh thiện nhất.
Trong nhiều trường hợp, họ sẽ không xứng đáng với ân huệ đặc biệt này. Tuy nhiên, Cha đã chọn các linh hồn không hoàn hảo từ các tầng lớp khác thường nhưng đơn sơ trong cuộc sống để Cha có thể hun đúc họ thành những tạo vật mà Cha mong muốn.
Các ngôn sứ của Cha cho thời cuối cũng không khác gì. Họ sẽ không được đón nhận một cách dễ dàng. Như từ thuở ban đầu khi Cha lần đầu tiên sai các ngôn sứ đến để chuẩn bị loài người cho sự xuất hiện của Con yêu dấu của Cha, Chúa Giêsu Kitô, Đấng Cứu Thế, thì họ nhận thấy thật khó để người ta lắng nghe tiếng nói của họ.
Tiếng nói của sứ giả cuối thời đích thực của Cha sẽ không được lắng nghe lúc họ khởi đầu Sứ Vụ. Tuy nhiên, cuối cùng họ sẽ được công nhận. Vì đó là tiếng nói của Cha nên Tiếng Nói ấy sẽ dễ dàng được nhận ra. Hỡi con gái của Cha, con là vị sứ giả cuối cùng được sai đi để báo trước sự xuất hiện của Con yêu dấu Cha, Chúa Giêsu Kitô vì Cuộc Quang Lâm rất được mong đợi của Người.
Điều này sẽ làm con hoảng sợ và đôi khi rất khó chấp nhận được. Tuy nhiên, đó là Sự Thật. Sứ Vụ này sẽ khó khăn, khi con nhận được Thông Điệp của Thiên Chúa để chuẩn bị những những người còn sót lại trong Giáo Hội của Cha trên trái đất cho Cuộc Quang Lâm. Cho đến nay, trong khi Cha đã lựa chọn nhiều linh hồn ưu tuyển và sẽ tiếp tục thông truyền với họ vì lợi ích của tất cả nhân loại, thì phận vụ của họ sẽ trở nên dễ dàng hơn. Sứ vụ của con sẽ khó khăn cùng cực và con sẽ bị ngược đãi vì sứ vụ ấy. Cha chúc lành cho con bằng mọi ân sủng từ Vương quốc Thiên Đàng của Cha.
Con sẽ tiến về phía trước như là công cụ ưu tuyển để truyền đạt Lời Chí Thánh của Cha cho thế giới. Sứ vụ này sẽ luôn được bảo vệ.
Quả thật, con sẽ bị tấn công hầu như hàng ngày, nhưng hãy biết rằng. Nếu Sứ Vụ này quá quan trọng thì con có nghĩ rằng nó có thể thoát khỏi sự chú ý của Satan và các thiên sứ sa ngã thuộc hạ của hắn không?
Hỡi con gái của Cha, chúng đã xâm nhập vào trái đất và đã mon men, theo những cách không ngờ tới, vào tâm hồn và linh hồn của rất nhiều con cái Cha.
Con đường Thánh Thiêng trong sứ vụ của con đã được báo trước trong Kinh Thánh vì con chính là vị sứ giả cuối cùng được sai đến thế gian để cứu nhân loại khỏi sự kìm kẹp cuối cùng của Satan.
Thế giới đang chờ đợi những lệnh truyền từ Thánh Lệnh của Cha. Nhiều ngôn sứ giả sẽ cố gắng ngăn chặn Lời Chí Thánh của Cha, qua việc truyền bá những dối trá và nhầm lẫn.
Những Thông Điệp này sẽ bị Giáo Hội của Cha chất vấn và bị săm soi để tìm các sai sót. Tuy nhiên, các Thông Điệp chỉ truyền đạt Sự Thật mà thôi. Phần lớn Sự Thật, bị các giáo hội của Cha phớt lờ qua nhiều thế kỷ, sẽ xuất hiện một lần nữa. Thêm nhiều mặc khải liên quan đến Sự Thật về Sự Sống Đời Đời của các con sẽ được tỏ bày cho các con.
Hỡi con gái của Cha, Sứ Vụ này sẽ gây ra sự phẫn nộ. Con sẽ bị phỉ nhổ, nhạo báng, khinh khi và bị ngăn chặn theo mọi cách có thể tưởng tượng ra được. Đối với những ai nhận thấy khó khăn đối với Sự Thật được ban cho con, vị ngôn sứ thời cuối, thì giờ đây hãy lắng nghe lời kêu gọi của Cha.
Các con phải cầu xin Cha ban Ơn Chúa Thánh Thần trước khi các con có thể mở đôi tai của các con ra để lắng nghe tiếng nói của Cha, lắng nghe Sự Thật trong Lời Thánh của Cha và những lệnh truyền mà Cha sẽ ban cho tất cả các con để các con có được Sự Sống Đời Đời .
Lời của Cha sẽ được thể hiện một cách đơn giản để mọi người nam, nữ và trẻ em có thể dõi theo Lời Thánh của Cha. Nhưng các con phải biết điều này. Trong khi có nhiều Tình Yêu và ánh Sáng chiếu soi Lời Cha thì cũng sẽ có một bầu khí của Quyền Năng Linh Thánh mà các con sẽ nhận thấy là không thể bỏ qua được.
Đó là cách mà các con có thể nhận biết rằng đó chính là Cha, Thiên Chúa Cha Hằng Hữu của các con đang nói với các con. Tình Yêu của Cha sẽ ngự trị linh hồn của các con và nâng đỡ tâm hồn các con lên trong sự hiệp nhất với Cha. Tất cả những chuẩn bị đã sẵn sàng. Sau khi Lòng Thương Xót Vĩ Đại của Con yêu dấu Cha được tỏ ra thì người ta sẽ dành thời gian để chuẩn bị thế gian cho Cuộc Quang Lâm của Người.
Quả thật, hỡi các con. Giờ đây Cha đang sắp đặt để cứu con cái Cha khỏi bóng tối. Hỡi các con của Cha, Cha đang đưa các con đến ngôi nhà đích thực, phần gia nghiệp của các con - Thiên Đàng Mới.
Các con hãy kiên nhẫn. Chỉ cần nhớ rằng Cha yêu thương các con. Hãy tín thác vào Cha và tin vào Lời Thánh của Cha ban cho các con qua vị ngôn sứ thời cuối là Maria Tông Đồ Lòng Thương Xót.
Cha Hằng Hữu của các con
Thiên Chúa Tối Cao
Đấng Tạo Hóa của muôn loài

Hỡi các tôi tớ được thánh hiến, các con sẽ bị dẫn dắt về phía ngôn sứ giả (17/01/2012)

Thứ ba, ngày 17 tháng 1 năm 2012 lúc 2:00 giờ chiều 
Hỡi con gái rất yêu dấu của Cha, đã đến lúc để kêu gọi thế gian chuẩn bị linh hồn họ cho Cuộc Quang Lâm của Cha như đã được tiên báo. Dân của Cha sẽ trỗi dậy và chào đón Cha, khi Cha lại đến một lần nữa, để thu hồi lại ngai vàng chính đáng của Cha với tư cách là Vua của Nhân loại.
Đối với những ai nhận ra Tiếng Nói của Cha, các con phải tín thác trọn vẹn nơi Cha. Cha sẽ dẫn dắt các con trên con đường Sự Thật để từng người trong các con được trở nên xứng đáng bước vào Thiên Đàng Mới trên trái đất. Hãy khước từ tiếng nói của bóng tối, vốn sẽ tìm mọi cơ hội để bịt mắt các con và cám dỗ các con quay lưng lại với Cha. Cha là Đấng Cứu Thế yêu dấu của các con, Đấng đã chết một cách thảm thương trên Thập Giá. Tuy nhiên, nỗi đau khổ của Cha sẽ tiếp diễn cho đến khi Cha đã cứu vớt được phần còn lại của Hội Thánh Cha trên trái đất. Cha đang đến để cứu các con một lần nữa. Hãy để Cha thực hiện điều này mà đừng ngăn trở. Quá nhiều người trong các con đã bịt tai lại trước lời cầu xin của Cha dành cho nhân loại nhằm chuẩn bị linh hồn của các con cho Kỷ nguyên Hòa Bình Đầy Vinh Hiển này. Các con không biết rằng Cha yêu các con sao?
Chính vì Tình Yêu nhân từ Cha dành cho từng người trong các con mà Cha đến, không những để cảnh báo các con, mà còn để giúp các con chuẩn bị cho khoảnh khắc trọng đại này. Cha nhận thấy những ai trong các con yêu mến Cha, đặc biệt là những tôi tớ được thánh hiến của Cha, lại đề phòng cẩn thận trước những ngôn sứ giả, những kẻ có thể xuất hiện. Điều này rất quan trọng. Giờ đây hãy đến và cầu xin Cha tuôn đổ trên các con Ơn Chúa Thánh Thần để Sự Thật có thể và sẽ được tỏ bày cho các con. Nếu các con không quay lại với Cha, thì các con sẽ không hiểu được những gì Cha mong đợi nơi các con. Hãy đến với Cha. Hãy lắng nghe Cha. Nỗi đau khổ của các con sẽ lớn lao vì Satan sẽ không để yên cho các con một giây phút nào.
Hắn biết rằng Cha đang tỏ mình ra không những qua vị ngôn sứ Maria thời cuối của Cha, mà còn qua nhiều linh hồn khác nữa. Những linh hồn đó thuộc về Cha, được tuyển chọn để trở thành các sứ giả thời cuối, sẽ là những người bị các tôi tớ thánh của Cha ra sức ngăn chặn nhiều nhất. Thật đáng buồn thay, các con sẽ bị dẫn dắt bởi tên lừa dối để đến với ngôn sứ giả và tay sai của hắn, những kẻ tuôn ra những dối trá và sai trái khắp mọi nơi.
Đối với những ai trong các con nhanh chóng lên án các sứ giả của Cha thì phải rất cẩn thận. Các con, những tôi tớ được thánh hiến của Cha, sẽ là mục tiêu chính của tên lừa dối. Chính tâm trí của các con sẽ bị xoay chuyển theo hướng sai lạc trước tiên. Vì khi các con quay lưng lại với Cha, Đấng Cứu Thế Thánh Thiêng của các con, thì các con sẽ lèo lái dân Cha theo hướng lầm lạc.
Vô tình các con sẽ ngăn không cho họ lắng nghe Sự Thật từ đôi môi Thánh Thiêng của Cha. Các con sẽ để con cái Cha phải đói khát những dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển tâm linh của họ. Giờ đây hãy biết rằng thời kỳ cuối đang ở trước mắt các con. Đừng phung phí thời gian còn lại của các con mà sống trong sự cuốn hút của những dối trá và nhầm lẫn. Cuộc chiến đã bắt đầu và Giáo Hội Còn Sót Lại của Cha sẽ được cứu khi Giáo Hội hiên ngang sánh bước với Cha vào Triều Đại Mới đầy Vinh Hiển của Cha.
Hãy cầu nguyện để không một linh hồn nào bị bỏ lại phía sau. Các con cũng hãy cầu nguyện để những tôi tớ được thánh hiến của Cha không phải chịu trách nhiệm trong việc lôi kéo con cái Cha ra khỏi Sự Thật, ra khỏi ánh sáng, ra khỏi Ơn cứu rỗi, vì tất cả những điều ấy là quyền thừa hưởng của họ. Giờ đây hãy theo Cha và hãy trợ giúp Cha cứu các linh hồn.
Đấng Cứu Thế yêu dấu của các con
Chúa Giêsu Kitô

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi : Kế hoạch độc ác trong Tòa thánh Vatican nhằm tiêu diệt Giáo Hội Công Giáo (18/01/2012)

Thứ Tư ngày 18 tháng 1 năm 2012 lúc 09:50 sáng
Hỡi con của Mẹ, kiên trì là đức tính cần thiết đối với tất cả con cái của Thiên Chúa trong thời gian bội giáo lớn lao này trên thế giới. Quá ít người tin vào Thiên Chúa Đấng Tạo Hóa của họ, Chúa Cha, Thiên Chúa Tối Cao. Họ sẽ sớm chứng kiến Sự Thật nhưng nhiều người vẫn khăng khăng cho rằng không có Thiên Chúa. Vậy giờ đây các con cần phải cầu nguyện cho họ rất nhiều. Đức Giáo Hoàng Bênêđictô XVI đang bị một bè phái tà ác âm mưu chống lại ngay trong hàng Giáo Phẩm của Ngài.Bè phái này được biết là đang tồn tại trong hàng ngũ những tôi tớ được thánh hiến ngay trong Tòa Thánh Vatican, nhưng các tôi tớ được thánh hiến lại bất lực trước tổ chức độc ác này, chúng đã xâm nhập vào Giáo Hội Công Giáo trong nhiều thế kỷ.Nhóm người ấy phải chịu trách nhiệm trong việc bóp méo Sự Thật về Giáo Huấn của Con Mẹ. Quá ít người biết về họ hoặc những việc làm độc ác của họ.
Họ đã đẩy Giáo Lý Chân Thật ra khỏi Giáo Hội Công Giáo và thay vào đó là một thứ phiên bản mờ nhạt, nguội lạnh được chỉnh sửa và ép buộc người Công Giáo chấp nhận hơn bốn mươi năm qua. Quá nhiều nhầm lẫn đã được lan truyền bởi bè phái bí mật, độc ác này đến nỗi con cái Mẹ đã đi lạc khỏi Giáo Hội Chân Thật. Hãy cầu nguyện để họ đừng xua đuổi Đức Giáo Hoàng. Hãy cầu nguyện để ngôn sứ giả sẽ không ngồi trên Ngai Toà của Đức Thánh Cha để hắn có thể truyền bá những dối trá. Hãy cầu nguyện cho những tôi tớ được thánh hiến tại Vatican có đủ sức mạnh nhằm chống lại âm mưu độc ác này, được sắp đặt để tiêu diệt Giáo Hội Công Giáo.
Chúng đang lên kế hoạch để thay thế vị Đại Diện Tòa Thánh – là Đức Giáo Hoàng Bênêđictô XVI bằng một kẻ chuyên dối trá. ông ta sẽ tạo ra một thứ giáo hội mới trong liên minh với tên phản Kitô và phe nhóm của hắn để lừa gạt thế giới. Đáng buồn thay, nhiều con cái của Mẹ với lòng trung thành của họ nơi Đức Tin Công Giáo, sẽ mù quáng đi theo thứ giáo lý mới lầm lạc này, như những con chiên đi đến lò sát sinh.
Hỡi các con, hãy thức tỉnh trước Sự Thật. Kế hoạch độc ác này đã thay đổi tính xác thực cơ bản của Giáo Lý Công Giáo suốt những năm qua. Các con đang xúc phạm đến Thánh Tử của Mẹ khi các con lãnh nhận Mình Thánh bằng tay. Đây chính là điều chúng đã thực hiện.
Các con đang xúc phạm đến Con của Mẹ khi các con không siêng năng lãnh nhận các Bí Tích một cách thường xuyên. Quả thật, những người có bổn phận ban phát các Bí tích này đã không màng đến việc bảo đảm cho linh hồn các con luôn được sống trong tình trạng ân sủng, vì h không sẵn lòng ban phát các Bí Tích cho tất cảmọi người. Hỡi con của Mẹ, một sự độc ác hết sức ghê tởm đã ẩn mình hàng thế kỷ trong hàng giáo phẩm cao cấp của Tòa Thánh, sẽ sớm xuất hiện cho cả thế giới chứng kiến. Những con cái của Mẹ, những người được Chúa Thánh Thần che chở, sẽ nhìn thấy Sự Thật khi sự dối trá độc ác được bày ra cho thế giới. Những người khác sẽ mù quáng đi theo vào ngõ cụt tăm tối. Sự chia rẽ khủng khiếp sẽ xuất hiện trong hàng ngũ các linh mục, giám mục, tổng giám mục và hồng y. Bên này chống lại bên kia.
Những môn đệ đích thực sẽ phải ẩn náu và rao giảng một cách bí mật, nếu không họ sẽ bị giết. Giáo Hội Chân Thật cũng sẽ phải ẩn náu đến nỗi các tín hữu trung thành sẽ phải kết hợp với nhau để tỏ lòng tôn kính Chúa Cha Hằng Hữu. Trái đất sẽ rúng động trong mọi ngóc ngách, do Cơn Thịnh Nộ của Chúa Cha trên Thiên Đàng gây ra để chống lại sự nhạo báng này.
Hỡi con của Mẹ, họ không thể giành được chiến thắng. Chính nhờ đức tin và lòng dũng cảm của những người còn sót lại trong Đức Tin Kitô Giáo mà những kẻ mạo danh độc ác này sẽ bị tiêu diệt mãi mãi. Giờ đây các con hãy chờ đợi và chuẩn bị vì Giáo Hội Công Giáo sẽ sớm công bố những thay đổi. Khi ấy các con sẽ nhận biết Sự Thật về những gì Mẹ nói với các con. Hãy cầu nguyện, cầu nguyện và cầu nguyện cho Đức Giáo Hoàng Bênêđictô và các môn đệ đích thực của ngài.
Mẹ yêu dấu của các con
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi

Tên Phản Kitô, kẻ đang ẩn mình, sẽ sớm xuất hiện trên thế giới (19/01/2012)

Thứ năm ngày 19 tháng 1 năm 2012 lúc 08:30 tối
Hỡi con gái yêu dấu của Cha, giờ đây con hãy chỗi dậy với sức mạnh để tiếp tục công bố lời chí Thánh của Cha. Đối với những ai lắng nghe và tin tưởng vào lời chí Thánh của Cha thì những ân sủng trọng đại sẽ được lãnh nhận qua việc đọc các Chiến Dịch Cầu Nguyện. Luyện ngục trên trái đất, sẽ sớm được trải nghiệm bởi linh hồn cuả những ai thực lòng thống hối vì tội lỗi của họ sau Cuộc Cảnh Báo, sẽ rất khó khăn. Hỡi các con, cuộc sám hối này thật là quan trọng. Đừng chống lại nó nhưng hãy đón nhận nó. Đối với những ai tin vào Cha, thì giờ đây các con phải lắng nghe. Các con sẽ gia tăng số lượng sau khi Lòng Thương Xót Vĩ Đại của Cha được tỏ ra cho thế giới và tiếng nói của các con sẽ vang vọng từ nơi khốn cùng.
Chính nhờ sức mạnh và tinh thần chiến đấu của các con mà Giáo Hội của Cha mới có thể sống sót được qua cuộc bách hại. Hỡi các con, các con không có gì phải sợ hãi khi các con khiêm tốn bước đi bên cạnh Cha. Đức vâng lời trong khiêm nhường của các con là điều cần thiết nếu các con mong đón nhận những ân sủng để trở nên mạnh mẽ, nhằm giữ vững tinh thần và chiến đấu trong đạo binh của Cha, chống lại tên phản Kitô.
Hỡi các con, hắn đang nấp trong cánh gà nhưng sẽ sớm xuất hiện trên sân khấu của thế giới. Hắn không hề biết xấu hổ và sẽ tự hào về những nỗ lực nhân đạo của hắn. Nhiều người sẽ gục ngã vì sự quyến rũ của hắn trong khi hắn sẽ thu phục được lòng tốt của họ. Đây là Chiến dịch Cầu Nguyện để giúp ngăn chặn tên phản Kitô hủy diệt con cái của Cha.
Chiến Dịch Cầu Nguyện 20 : Xin ngăn chặn tên phản Kitô huỷ diệt thế giới
Lạy Cha, Nhân Danh Con rất yêu dấu Cha, con nài xin Cha đừng để tên phản Kitô giăng bắt linh hồn con cái Cha.
Con nài xin Cha Toàn Năng đừng để hắn bắt con cái Cha phải gánh chịu nỗi khiếp sợ.
Con cầu xin Cha đừng để hắn làm hư hỏng các thụ tạo của Cha và xin Cha thương xót những linh hồn khốn khổ yếu đuối khi phải đương đầu với hắn.
Lạy Cha, xin lắng nghe lời con cầu nguyện, và xin cứu hết thảy con cái Cha khỏi sự dữ khủng khiếp này. Amen.

Chúa Giêsu Kitô yêu dấu của các con

Cuốn Sách Sự Thật có niêm phong sẽ được mở ra để chuẩn bị cho Cuộc Quang Lâm của Cha (20/01/2012)

Thứ Sáu ngày 20 tháng 1 năm 2012 lúc 8:15 tối
Hỡi con gái yêu dấu của Cha, không cần thiết phải lo lắng về ý kiến của con người. Những quan điểm của nhân loại chẳng là gì so với Lời Chí Thánh của Cha ban cho con.
Lời Cha là ưu tiên số một. Không một quan điểm nào chống lại Lời Cha khiến con phải bận tâm. Hỡi con, giờ đây thời gian còn lại rất ngắn ngủi để Cha cứu nhân loại. Con gái của Cha, giờ đây rất nhiều điều được mong đợi nơi con, quá mau chóng đến nỗi con sẽ không còn hơi sức để thở nữa.
Có nhiều mặc khải giờ đây được thông truyền cho con để con cái Cha biết cách tự chuẩn bị cho xứng hợp. Nếu con để cho những sự sao lãng, như các ý kiến hoặc các quan điểm của người ta làm mất thời gian của con, một cách không cần thiết, thì điều này sẽ khiến con xa rời Sứ Vụ, vốn hết sức quan trọng.
Hỡi con, giờ đây hãy để Cha đong đầy trong con tình yêu và sự an ủi.
Cuộc Cảnh Báo đã gần kề. Ngay sau khi các Tia Sáng Lòng Thương Xót của Cha bao phủ toàn thế giới thì bất cứ ai tin vào Cha sẽ ăn năn thống hối.
Những ai bài bác các Thông Điệp của Cha ban cho con, và những ai yêu mến Cha, sẽ quay về với Thánh Tâm của Cha với tình yêu và niềm vui trong tâm hồn.
Không lâu sau khi Cuộc Cảnh Báo xảy ra, một số biến cố sẽ xảy ra. Tên phản Kitô và tổ chức của hắn, mặc dù bị suy yếu do kết quả của Cuộc Thú Tội Toàn Cầu, sẽ bắt đầu lên kế hoạch của hắn nhằm thu tóm Giáo Hội của Cha từ bên trong.
Đạo binh của Cha sẽ vào vị trí và bắt đầu chiến đấu để cứu Giáo Hội Công Giáo từ đống đổ nát. Hỡi con, họ - ngôn sứ giả và những đồ đệ của ông ta sẽ không thắng được, nhưng Cha khóc biết bao vì những tôi tớ được thánh hiến của Cha, những người sẽ gục ngã bên lề đường. Họ bị lừa dối quá độ đến nỗi họ nghĩ rằng họ đang theo Giáo Hội Công Giáo tông truyền. Trong thực tế, họ sẽ đứng về phía ngôn sứ giả, kẻ sẽ cai trị Tòa Thánh của Cha với lòng kiêu ngạo và tự đắc trong tâm hồn hắn.
Hỡi con gái của Cha, con phải kêu gọi con cái Cha siêng năng cầu nguyện để giảm thiểu điều ghê tởm này. Cha cần lời cầu nguyện để cứu các linh hồn của các linh mục lầm lạc đáng thương, các giám mục và hồng y mù lòa trước Sự Thật. Ngai Toà Thánh Phêrô sẽ bị làm cho ô uế bởi các thiên thần xa ngã của Satan trong sự liên kết với tên phản Kitô và các tổ chức của hắn. Hỡi con, tất cả bọn chúng đều là hậu duệ của Satan.
Cha biết rằng điều này là đáng sợ, nhưng nó sẽ không kéo dài. Cầu nguyện và nhiều lời cầu nguyện sẽ giảm nhẹ và giúp ngăn chặn những biến cố này. Hỡi các con, giờ đây hãy chuẩn bị linh hồn các con bằng cách đi xưng tội càng sớm càng tốt khi có thể, và nếu các con là người Công Giáo. Nếu không, Cha khẩn thiết kêu gọi tất cả các con hãy xin ơn tha thứ cho tội lỗi của các con với tâm hồn trong sạch.
Điều này sẽ giảm nhẹ nỗi thống khổ của các con trong Cuộc Cảnh Báo. Sau đó các con phải cầu nguyện cho hòa bình trên trái đất. Những sự chuẩn bị cho Cuộc Quang Lâm của Cha sẽ bắt đầu ngay lập tức sau khi Cuộc Cảnh Báo diễn ra.
Hỡi con, Cuốn Sách Sự Thật có niêm phong sẽ được mở ra và những bí mật được tiết lộ qua con, để cả thế giới hiểu được. Sách Sự Thật của Cha sẽ được trao cho thế giới, để linh hồn các con được thanh tẩy trong sự hiệp nhất với Cha. Chỉ khi ấy, các con mới được sẵn sàng để cùng với Cha bước vào Kỷ Nguyên của Thánh ý Thiên Chúa Cha, Kỷ Nguyên của Hòa Bình, Thiên Đàng Mới của Cha trên trái đất.
Chúa Giêsu yêu dấu của các con
Đấng Cứu Độ nhân loại

Ngôn sứ Giả sẽ được đối xử như một vị Thánh sống. Những người phản đối ông ta sẽ bị coi là theo dị giáo (21/01/2012)

Thứ Bảy ngày 21 tháng Một, 2012 lúc 1:15 chiều 
Con gái yêu dấu của Cha, trong số những sứ giả của Cha trên thế giới, được chỉ định để lan truyền Lời Chí Thánh của Cha, mỗi người được ban cho một vai trò khác nhau. Không có ai giống nhau. Chính vì thế mà các ngôn sứ của Cha không bao giờ được gây nhầm lẫn giữa những Thông Điệp bằng cách so sánh những Thông Điệp với nhau.
Con, con gái của Cha là ngôn sứ thứ 7, đã được tuyển chọn để loan báo Sự Thật cho con cái Cha. Phần lớn Sự Thật của Cha đã được trao cho con nhưng giờ đây sẽ có nhiều hơn nữa. Vì những bí mật trong những Thông Điệp này, khi chúng được tiết lộ, con sẽ bị nhạo báng, chế diễu và biến thành một kẻ ngốc.
Các Thông Điệp này là để giúp thanh tẩy con dân của Cha, gồm những người đón nhận lời mời gọi theo Cha cũng như những linh hồn thiếu vắng tình yêu và tâm hồn lạnh giá. Nếu không có cuộc thanh tẩy này, thì thế giới không thể được gột rửa. Thế giới cần phải được thanh tẩy để trở nên xứng đáng cho Cha lại bước đi trên đó. Các con cái Cha phải vui mừng. Sợ hãi không phải là điều đến từ Cha.
Sợ hãi đến từ sự dữ. Tuy nhiên, các con sẽ được tha thứ và được xem là đúng khi các con lo sợ cho linh hồn những người bước đi trong mù lòa. Không phải vì họ không thể nhìn thấy nhưng vì họ quyết định không nhìn thấy. Hỡi đạo quân yêu dấu của Cha, nhiệm vụ của các con đối với Cha là trợ giúp Cha chuẩn bị con đường cho sự Cai Trị Thánh Thiêng của Cha trên trái đất sắp tới.
Cha cần sự trợ giúp của các con. Cha cần lời cầu nguyện của các con. Lời cầu nguyện của các con sẽ làm suy yếu công việc của tên phản Kitô cũng như ngôn sứ giả, kẻ sẽ chiếm lấy Toà Thánh Rôma. Đối với tất cả con cái của Cha, các con phải biết rằng Cha hằng luôn tha thứ. Ngay cả những người có dính dáng với những nhóm thờ Satan mà Cha nói tới, vẫn có thể được cứu khỏi rơi vào Hoả Ngục.
Tội lỗi có thể được giảm bớt nhờ lời cầu nguyện. Các con không cần phải đi vào trận chiến và chiến đấu với nắm tay dương cao, tất cả những gì các con phải làm là cầu nguyện. Thiên Đàng Mới của Cha thì tuyệt vời hỡi các con. Nhiều sự chuẩn bị đã hoàn thành với những điều kỳ diệu tương tự như đã được bày ra cho Adam và Evà mà họ đã chối bỏ vì tội lỗi. Tất cả đã sẵn sàng.
Các con, những tín hữu của Cha sẽ hưởng Thiên Đàng Mới xinh đẹp trên trái đất mà Cha ngự trị. Vì các con thuộc thế hệ này, đã được tuyển chọn để vui hưởng Thiên Đàng, các con không được ngơi nghỉ trong sứ vụ của các con để giúp Cha đem tất cả con cái cùng với Cha vào Vương Quốc Vinh Hiển của Cha. Tuy nhiên, các con phải lưu ý rằng ngôn sứ giả sẽ khiến các con tin rằng ông ta cũng đang chuẩn bị các con cho một chỗ tương tự như Thiên Đàng.
Những lời dối trá của ông ta sẽ làm say mê một nhóm những tín hữu Công Giáo ngây thơ. ông ta sẽ biểu lộ một sức thu hút tuyệt vời và đáng yêu bên ngoài và tất cả con cái của Cha trong Giáo Hội Công Giáo sẽ bị nhầm lẫn. Một dấu hiệu để đề phòng chính là thói kiêu ngạo và tính tự phụ của ông ta ẩn đằng sau bề ngoài khiêm nhường giả tạo. Vì vậy, con cái Cha sẽ bị lừa dối biết bao khi nghĩ rằng ông ta là một linh hồn đặc biệt và trong trắng.
ông sẽ được đối xử như một vị thánh sống. Không một lời nào thốt ra từ miệng ông ta, sẽ bị nghi vấn. ông ta sẽ ra vẻ là có những ân huệ siêu nhiên và mọi người sẽ ngay lập tức tin rằng ông ta có thể thực hiện các phép lạ. Bất cứ ai phản đối ông ta sẽ bị chỉ trích và bị coi là theo dị giáo. Tất cả các linh hồn bị buộc tội là theo dị giáo là sẽ bị gạt sang một bên và làm mồi cho thú dữ.
Tất cả Sự Thật liên quan đến giáo huấn của Cha sẽ bị bóp méo. Mọi thứ sẽ là dối trá. Việc bách hại sẽ tiến triển chậm và tinh vi vào lúc ban đầu. Những tôi tớ được thánh hiến chân thật của Cha sẽ phải cử hành thành Thánh Lễ trong chốn riêng tư và trong nhiều trường hợp, không phải là Nhà Thờ Công Giáo. Họ sẽ phải cử hành các Thánh Lễ trong những nơi trú ẩn. Hỡi các con, khi điều này xảy ra, các con không được đánh mất niềm hy vọng. Điều này sẽ kết thúc trong một thời gian ngắn.
Hãy cứ cầu nguyện cho linh hồn những người sẽ nguyện trung thành với ngôn sứ giả mà quên đi Mầu Nhiệm Chúa Ba Ngôi vốn là nền tảng mà Giáo Hội Công Giáo được xây dựng trên đó.
Nhiều tôn giáo chỉ tin theo một Thiên Chúa Ba Ngôi. Một số tôn vinh Chúa Cha. Số khác tôn vinh Chúa Con nhưng tất cả là một, hỡi con gái của Cha. Chỉ có một Thiên Chúa Duy Nhất Chân Thật. Đó là Chúa Cha, Chúa Con và Chúa Thánh Thần, ba ngôi riêng biệt trong Một Bản Thể Thiêng Liêng. Tất cả các tôn giáo đều sẽ sớm được ban cho Sự Thật và nhiều tôn giáo sẽ đón nhận Mầu Nhiệm Thánh này.
Hãy theo Cha trên con đường cứu độ này dành cho các con. Các tín hữu của Cha có một tương lai huy hoàng ở phía trước nhưng các con phải mạnh mẽ. Đây là thế hệ được tuyển chọn cho Thiên Đàng Mới của Cha trên Trái đất. Đừng khước từ Tặng ân Sự Sống đầy vinh hiển này, vốn toả chiếu tất cả vẻ lộng lẫy huy hoàng của sự sống.Không một linh hồn nào sẽ thèm muốn bất cứ điều gì khác. Thiên Đàng mới của Cha trên trái đất sẽ là một Kỷ Nguyên của Bình An và hạnh phúc mà không hề có tội lỗi.
Đây là Thánh ý Chúa Cha và là lời hứa của Người dành cho nhân loại ngay từ lúc khởi đầu. Hãy hân hoan và hạnh phúc vì các con có nhiều điều để mong đợi, hỡi các con. Những thử thách sắp tới sẽ trở nên vô nghĩa khi các con chứng kiến ​​Vương Quốc Vinh Hiển đang chờ đợi các con.
Cha yêu các con. Cha biết rằng các con yêu Cha. Vì điều này, Cha mời gọi các con tỏ lòng yêu thương đối với những ai mù loà trước Thần Khí của Cha. Hãy cầu nguyện cho họ trong mọi dịp để họ lại có thể nhìn thấy Sự Thật trong Lời Hứa của Cha, được thực hiện cho nhân loại khi Cha chết để bảo đảm Ơn Cứu Rỗi đời đời của các con.
Chúa Giêsu yêu dấu của các con
Đấng Cứu Thế của toàn thể nhân loại

Hãy lắng nghe lời mời gọi khẩn thiết của Cha để cầu nguyện cho linh hồn của những người vô thần (23/01/2012)

Thứ Hai ngày 23 tháng 1 năm 2012 lúc 03:20 chiều
Hỡi con gái yêu dấu của Cha, thế giới sắp thay đổi đến nỗi không còn nhận ra được nữa. Vì giờ của Cha gần như đến nơi rồi. Cha khẩn thiết kêu gọi tất cả những ai tin vào Cha, Đấng Cứu Thế Thánh Thiêng và Chúa Cha Hằng Hữu, hãy dừng những gì các con đang làm và hãy lắng nghe.
Cho dù các con có tin hay không tin vào những Thông Điệp của Cha ban cho thế giới trong thời gian này, thì giờ đây hãy lắng nghe lời mời gọi khẩn thiết của Cha.
Hãy cầu nguyện, cầu nguyện và cầu nguyện với tất cả tình yêu các con có trong lòng dành cho Cha, để cầu cho linh hồn của những người vô thần. Nhiều người sẽ chết trong Cuộc Cảnh Báo. Nhiều người sẽ không có được một cơ hội để ăn năn đúng lúc.
Cha kêu gọi các con hãy dâng tất cả nỗi thống khổ của các con và cầu nguyện cho những linh hồn ấy để rồi Cha có thể cứu họ khỏi lửa Hỏa ngục. Hãy cầu nguyện cho những người sẽ không quay trở về với Cha ngay cả khi Sự Thật được tỏ bày cho họ. Các con cũng hãy cầu nguyện cho những người sẽ cảm nhận được Luyện Ngục trên trái đất, vì họ sẽ rất khó đón nhận hình phạt với lòng biết ơn. Nhiều người sẽ nhận thấy hình phạt quả là rất đau đớn. Hãy cầu nguyện để họ nhận được sức mạnh họ cần để giữ lòng kiên trì.
Hỡi các con, hãy đi và làm tất cả mọi sự mà Cha đã mời gọi các con vì chỉ còn lại rất ít thời gian. Cha yêu các con. Hãy nhớ rằng nếu các con yêu mến Cha thì không có gì phải sợ hãi. Giờ đây, các con hãy cứ cầu nguyện cho những ai khước từ Cha và những ai sẽ quay lưng lại với Sự Thật.
Đấng Cứu Thế yêu dấu của các con
Chúa Giêsu Kitô

Tin vui - Thiên Chúa là Chúa Cha Hằng Hữu, đã chấp thuận cho sự cứu rỗi của phần lớn nhân loại. (24/01/2012)

Thứ ba ngày 24 tháng 1 năm 2012 lúc 04:55 chiều 
Con gái yêu dấu của Ta, chính là Ta, Chúa Giêsu của con, Đấng đến với con trong ngày hôm nay để trao cho con tin vui dành cho thế giới. Nhiều lời cầu nguyện và đau khổ, được dâng lên bởi những linh hồn ưu tuyển trên trái đất, có nghĩa là thêm nhiều linh hồn con cái Thiên Chúa giờ đây có thể được cứu rỗi.
Hỡi các con, nếu các con hiểu được sức mạnh của sự hy sinh và cầu nguyện, thì các con sẽ không bao giờ ngừng cầu nguyện.
Thiên Chúa, Chúa Cha Hằng Hữu, đã chấp thuận ban ơn cứu rỗi cho phần lớn nhân loại.
Điều này có nghĩa là nhiều người sẽ hoán cải trong Cuộc Cảnh Báo và những người không hoán cải, cũng có thể được cứu nhờ sức mạnh của lời cầu nguyện. Điều đó không có nghĩa rằng tất cả sẽ được cứu bởi vì đáng buồn thay, nhiều người sẽ không thể được cứu.
Những con người chai đá, mà lòng trung thành của họ trước hết dành cho Satan và những giáo phái tà ác mà hắn điều khiển trên thế giới, những người ấy không muốn được cứu rỗi.
Thay vào đó, họ sẽ chọn một thiên đường khác. Một thiên đường mà họ được dẫn dắt để tin rằng nó đang tồn tại ngoài thiên đường mà Cha Ta đã hứa ban cho nhân loại. Thiên đường giả tạo mà những người theo Satan dưới bộ dạng con thú tin vào thì không hề tồn tại.
Satan đã tạo ra thứ thiên đường ấy trong tâm trí các đồ đệ của hắn, và đơn giản đó chỉ là một ảo tưởng. Rất nhiều điều được hứa hẹn với họ.
Những linh hồn đen tối tin vào một vũ trụ khác, một thực thể khác, nơi mà Thiên Chúa không Hiện Hữu. Họ tin vào những hình thức sự sống khác, các sinh vật khác và một chế độ thanh bình, tất cả những thứ đó đều dựa trên một sự lừa dối.
Hỡi các con, không có thứ gì trong đó là thật. Nó không có và không thể tồn tại, vì Chúa Cha không tạo ra nó. Thiên Chúa Cha Toàn Năng đã tạo nên toàn thể vũ trụ - các ngôi sao, các hành tinh và trái đất cũng như tất cả các khoảng không ở giữa.
Hãy cầu nguyện cho những người đang đi theo những giáo phái ấy. Hãy cầu nguyện cho nhiều con cái Cha, những người đang đau khổ, để họ không tìm đến những lối thoát ấy, vốn không đến từ Thiên Chúa. Giờ đây hãy cầu nguyện với lòng cảm tạ mến yêu vì ân huệ đặc biệt đang được Cha Ta ban cho nhân loại trong Chiến Dịch Cầu Nguyện này .
Chiến Dịch Cầu Nguyện 21 : Cảm tạ Chúa Cha vì Ơn Cứu Rỗi Người ban
Lạy Cha Chí Thánh, chúng con xin ngợi khen và cảm tạ Cha, Cha là Đấng Toàn Năng đã dựng nên loài người với Tình Yêu và Lòng Trắc Ẩn.
Chúng con xin tạ ơn Cha vì Ơn Cứu Rỗi Cha ban cho đoàn con đáng thương của Cha.
Lạy Cha, chúng con nài xin Cha cứu lấy những người đi theo ma quỷ và xin cho tâm hồn họ nhận biết Sự Thật về Sự Sống Đời Đời của họ. Amen.
Các con hãy vui mừng vì ân huệ trọng đại này.
Nhưng các con vẫn còn nhiều việc phải làm để giúp các linh hồn khi có nhiều anh chị em của các con vẫn ngoan cố chống đối Sự Thật trong Lời Chí Thánh của Cha.
Chúa Giêsu yêu dấu của các con
Đấng Cứu Thế của toàn thể nhân loại

Đức Trinh Nữ Maria: Chiến tranh hạt nhân liên quan đến Iran đang được âm mưu dàn dựng (25/01/2012)

Thứ tư ngày 25 tháng 1 năm 2012 lúc 01:50 chiều
Hỡi con gái của Mẹ, giờ đây nhiều việc đang xảy ra trên thế giới khi đội quân của Satan tiếp tục gieo rắc tàn phá khắp nơi.
Họ đang cố gắng kiểm soát tất cả các tổ chức tài chính để có thể gây ra tội ác tàn bạo khủng khiếp đối với con cái của Mẹ. Họ, nhóm người độc ác, bị lèo lái bởi tham vọng và quyền lực, cũng đang cố gắng để tạo ra một cuộc chiến tranh hạt nhân ở Iran.
Hỡi con, con phải cầu nguyện để Thiên Chúa Cha, với Lòng Thương Xót của Người, sẽ mở rộng tâm hồn họ nhằm ngăn chặn những sự việc này. Hỡi các con, đừng bao giờ đánh mất niềm tin vì lời cầu nguyện của các con đang hữu hiệu. Những tội ác khủng khiếp, bao gồm phá thai, mại dâm, trợ tử và những sự lệch lạc về tính dục, giờ đây đang bắt đầu suy yếu trên thế giới.
Hỡi các con, hãy cầu nguyện, cầu nguyện và cầu nguyện bằng Chuỗi Kinh Mân Côi rất Thánh của Mẹ theo các nhóm ở khắp mọi nơi nếu có thể được. Satan đang nhanh chóng mất đi quyền lực của hắn khi gót chân của Mẹ bắt đầu đè bẹp đầu con rắn. Giờ đây không còn bao lâu nữa trước khi Con Mẹ ngự đến trên trái đất này.
Trước tiên, Người sẽ ban cho các con cơ hội cuối cùng để hoán cải. Sau đó, Người sẽ chuẩn bị thế giới một cách nhanh chóng cho Cuộc Quang Lâm của Người. Giờ đây thời gian rất ngắn ngủi. Hỡi các con, cầu nguyện là vũ khí để ngăn chặn đội quân của Satan thực hiện cuộc đàn áp cuối cùng mà chúng đang lên kế hoạch để chống lại nhân loại.
Hãy nhớ rằng Chúa Cha Hằng Hữu, qua Tình Yêu và Lòng Trắc Ẩn, sẽ bảo vệ tất cả những ai tin vào Người.
Hãy cầu nguyện, cầu nguyện và cầu nguyện cho sự cứu rỗi của những ai tiếp tục không vâng lời Người và khước từ Sự Thật về sự Hiện Hữu của Thánh Tử yêu dấu của Mẹ. Giờ đã đến. Hãy mở tâm hồn các con ra với Lòng Thương Xót của Con Mẹ.
Giờ đây bầu trời sẽ bắt đầu thay đổi và rồi mọi người sẽ chứng kiến phép lạ trọng đại xảy ra trước mắt họ. Hãy sẵn sàng. Hãy chuẩn bị gia đình các con và hãy lần chuỗi Mân Côi trong mọi dịp để giảm bớt sự kìm kẹp của tên ác quỷ.
Mẹ yêu dấu của các con
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi

Bí mật cuối cùng của Fatima tiết lộ Sự Thật về bè phái độc ác của Satan xâm nhập vào Tòa Thánh Vatican (26/01/2012)

Thứ năm ngày 26 tháng 1 năm 2012 lúc 9:40 tối
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, đây là thời gian để toàn bộ Sự Thật trong những Mầu Nhiệm của Thiên Đàng, được tiết lộ cho thế giới. Sự Thật đã bị dấu kín trong một khoảng thời gian.
Sự thông hiểu về việc can thiệp Thánh Thiêng của Ta trên thế giới, qua những phép lạ, những cuộc hiện ra và việc Thông Truyền của Thiên Chúa cho những linh hồn ưu tuyển, đã bị Giáo hội của Ta đẩy sang một bên trong nhiều năm.
Tại sao Giáo hội của Ta lại giảm bớt tầm mức của Sự Thật trong khi điều rất cần thiết là tăng cường đức tin của con cái Ta ở khắp mọi nơi, thì chỉ có họ biết được mà thôi.
Mọi thị nhân chân thật của Ta và của Mẹ Đầy Ơn Phúc của Ta, đã bị phớt lờ ngay từ đầu và bị Giáo Hội của Ta khinh thường. Hỡi con gái của Ta, ngay cả bí mật cuối cùng của Fatima cũng đã không được trao cho thế giới, vì bí mật ấy tiết lộ sự thật về bè phái độc ác của Satan xâm nhập vào Tòa Thánh Vatican.
Phần cuối cùng của bí mật chưa được tiết lộ để che đậy bè phái độc ác, vốn đã xâm nhập vào Tòa Thánh Vatican với số lượng lớn kể từ cuộc hiện ra của Mẹ Ta tại Thánh Địa Fatima. Con gái Lucia của Ta đã bị buộc phải im lặng bởi những quyền lực đang kiểm soát một phần của Tòa Thánh Vatican mà những vị Giáo Hoàng yêu dấu đáng thương của Ta chỉ có chút ít quyền kiểm soát. Hãy xem cách họ không chỉ bóp méo Sự Thật trong các Giáo Huấn của Ta mà còn đưa ra những nghi thức mới trong việc phụng tự của Giáo Hội Công Giáo, vốn xúc phạm đến Ta và Chúa Cha Hằng Hữu Cha Ta. Giáo Hội Công Giáo là Giáo Hội Chân Thật Duy Nhất và cũng vì vậy mà Giáo Hội là một mục tiêu chính của Satan và bè phái độc ác của hắn. Sự Thật đến từ Ta.
Sự Thật làm cho con người khó chịu vì Sự Thật có thể liên quan đến sự hy sinh cá nhân. Sự Thật gây sự phẫn nộ trong một số trường hợp, và trong nhiều trường hợp, Sự Thật bị coi là dị giáo. Tuy nhiên chỉ có Sự Thật mới có thể giải thoát các con khỏi những dối trá. Những điều dối trá đến từ Satan và tạo ra một gánh nặng trên linh hồn các con.
Đã đến lúc Sự Thật được tỏ bày cho một thế giới đầy dối trá. Hỡi con gái của Ta, quá nhiều những dối trá đã được bày ra cho con cái của Ta bởi những tôn giáo sai lạc, các thứ ngẫu tượng, các nhà lãnh đạo sai lạc của Giáo Hội, các nhà lãnh đạo chính trị giả dối và các tổ chức cũng như phương tiện truyền thông giả dối.
Phần lớn Sự Thật bị che dấu. Tuy nhiên, nếu Sự Thật về những gì đang xảy ra trên thế giới ngày nay được tiết lộ, thì rất ít người chịu đón nhận. Đối với Mười Điều Răn của Chúa Cha thì cũng tương tự như vậy. Đây là những lề luật được Chúa Cha Hằng Hữu đặt ra và được trao cho ngôn sứ của Người là Môsê.
Sự Thật không bao giờ thay đổi cho dù nhân loại nỗ lực biết bao để thay đổi Sự Thật. Mười Điều Răn của Cha Ta không còn được chấp nhận, ngay cả trong các Giáo Hội thuộc Kitô Giáo. Ngươi không được giết người có nghĩa là các con không được giết người. Điều Răn này không chỉ nói đến chuyện tự vệ nhưng còn nói đến mọi trường hợp khác.
Không ai có thể biện minh cho tội giết người - phá thai, tử hình hay trợ tử. Không một ai có thể biện minh được. Đây là một tội trọng và sự trừng phạt là Hỏa ngục đời đời. Các con cái của Ta có chấp nhận điều này không, hỡi con gái của Ta? Không, họ thậm chí còn thông qua các luật không những để làm cho những việc này được chấp nhận mà còn làm cho chúng được lượng thứ trước mắt Thiên Chúa. Nhưng điều đó sẽ không được dung thứ. Từng Điều Răn trong Mười Điều Răn của Cha Ta đang bị phá bỏ mỗi ngày.
Tuy nhiên, Giáo Hội của Ta không bao giờ rao giảng về tính nghiêm trọng của tội lỗi. Giáo Hội không bao giờ dạy con người rằng họ sẽ xuống Hỏa ngục nếu họ phạm tội trọng và không thống hối tội lỗi. Tâm Hồn Cha bị tổn thương sâu sắc.
Các giáo hội của Cha trên toàn thế giới, không rao giảng Sự Thật. Nhiều người trong số các tôi tớ được thánh hiến của Cha không còn tin tưởng vào tình trạng của Hỏa ngục hoặc Luyện ngục. Họ không đón nhận Mười Điều Răn của Cha Ta. Họ bào chữa mọi tội lỗi. Họ nói về Lòng Thương Xót của Cha Ta, nhưng không giải thích được những hậu quả khi chết trong tình trạng tội trọng. Bằng việc không thực hiện bổn phận mà họ được giao phó, họ xúc phạm đến Ta biết bao.
Trong nhiều trường hợp họ phải chịu trách nhiệm cho sự hư mất của rất nhiều linh hồn. Hỡi tất cả các con, hãy thức tỉnh trước Sự Thật, tất cả những ai tuyên xưng là tín hữu của Thiên Chúa Cha Toàn Năng, Đấng Tạo Hóa của muôn loài, hãy biết rằng : Chỉ có Một Sự Thật duy nhất.
Không thể có nhiều hơn Một Sự Thật.
Bất cứ điều gì khác ngoài Sự Thật là sự dối trá và không đến từ Cha Trên Trời của Ta, Thiên Chúa Toàn Năng, Đấng Tạo Hóa của muôn loài.
Đấng Cứu Thế yêu dấu của các con
Chúa Giêsu Kitô
Lưu ý: Cần phải lưu ý rằng trong một Thông Điệp trước đó, Chúa Giêsu đã nói với Maria rằng ngay cả tội giết người cũng có thể được tha cho một người thật lòng ăn năn thống hối.

Lời mời gọi Hàng Giáo Sĩ: Hãy chuẩn bị đoàn chiên của Cha cho Cuộc Quang Lâm được chờ đợi từ lâu (27/01/2012)

Thứ Sáu ngày 27 tháng 1 năm 2012 lúc 11:50 tối 
Hỡi con gái yêu dấu của Cha, đừng bao giờ quên rằng khi con phụng sự Cha, con sẽ bị bách hại vì nhân loại sẽ không thích nghe Sự Thật khi Cha tiết lộ Sự Thật cho con trong thời cuối này.
Lời Thánh của Cha đã bị bác bỏ từ rất lâu, nhưng sẽ không còn như vậy nữa. Tiếng Nói của Cha sẽ được toàn thế giới lắng nghe. Tình Yêu của Cha sẽ được nhân loại nhận biết trong tất cả Vinh Quang của Cha và cuối cùng nhân loại có thể tự giải thoát khỏi xiềng xích sự dữ của Satan.
Khi Sự Thật đi vào linh hồn của con cái Cha, và mang lại cho họ sự tự do mà họ đã từng chờ đợi từ rất lâu, thì bất hạnh thay Sự Thật ấy sẽ gây ra sự chia rẽ. Hỡi các tôi tớ được thánh hiến của Cha, những linh mục và toàn thể hàng giáo sĩ của Cha trong Giáo Hội Công Giáo Thánh Thiện, hãy biết rằng Cha yêu thương tất cả các con.
Rất nhiều người trong các con đã hiến dâng Cha cuộc đời các con với tấm lòng quảng đại. Giờ đây các con cần phải cậy dựa vào Cha. Các con phải cầu xin sự dẫn dắt để luôn kiên vững trong đức tin và phải luôn xin ơn phân định. Đừng bao giờ rời mắt khỏi Cha cho dù là một khoảnh khắc. Cha cần các con chuẩn bị cho đàn chiên của Cha để chào đón Cha trong Cuộc Quang Lâm hằng được chờ đợi từ lâu.
Các con cần phải kiên trì và đừng để cho tình yêu của các con dành cho Cha bị ngăn cản cho dù biết bao nhiêu áp lực đè trên các con. Các con là môn đệ đích thực của Cha và Cha phải khẩn thiết kêu gọi các con cầm lấy khí giới để cứu Giáo Hội của Cha. Giáo Hội được đặt nền móng trên Đá rất vững chắc bởi môn đệ rất yêu dấu của Cha, thánh Phêrô, và sẽ không bao giờ thất bại.
Kẻ thù có thể tin rằng Giáo Hội sẽ bị phá hủy, nhưng đó là một suy nghĩ ngu xuẩn. Không một ai có thể phá hủy được Giáo Hội của Cha. Từ đống tro tàn, Giáo Hội sẽ chỗi dậy để công bố Vinh Quang của Cha khi Cha trở lại để cứu Vương Quốc của Cha trên trái đất. Các con không bao giờ được phép rời bỏ Cha, Đấng Cứu Thế yêu dấu của các con, không bao giờ hết.
Vì nếu không có Cha thì sẽ không có Ánh Sáng. Nếu không có Ánh Sáng thì sẽ không có tương lai. Hỡi con, Cha ban cho thế giới Chiến Dịch Cầu Nguyện (22) này dành cho Hàng Giáo Sỹ Công Giáo:
Lạy Chúa Giêsu dấu yêu, xin giữ con luôn kiên vững, và xin cho ngọn lửa tình yêu của con dành cho Chúa luôn ngời sáng trong mỗi phút giây trong ngày của con.
Xin đừng bao giờ để cho ngọn lửa tình yêu của con dành cho Chúa bị lập lòe hay tắt mất. Xin đừng bao giờ để con yếu đuối trong cơn cám dỗ.
Xin ban cho con ân Sủng để con kiên vững trong ơn gọi, trong sự tận hiến và lòng trung thành, để gìn giữ giáo huấn của Giáo Hội Công Giáo Tông Truyền.
Con xin dâng lên Chúa lòng trung thành luôn mãi. Con nguyện chiến đấu trong đạo quân của Chúa, nhờ đó Giáo Hội Công Giáo một lần nữa sẽ Phục Sinh trong vinh quang để chào đón Chúa Giêsu dấu yêu, khi Chúa trở lại. Amen.
Đấng Cứu Thế yêu dấu của các con
Chúa Giêsu Kitô
Vua của toàn thể nhân loại

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi: Hãy hết lòng cầu nguyện cho Đức Giáo Hoàng Benedictô. (28/01/2012)

Thứ Bảy ngày 28 tháng 1, năm 2012 lúc 9:00 tối
Hỗi con gái của Mẹ, quyền lực của Satan đang suy yếu từng ngày khi Chúa Thánh Thần tiếp tục dang rộng đôi cánh của Người trên tất cả con cái Thiên Chúa. Đức tin và tình yêu dành cho Thiên Chúa đang gia tăng khắp mọi nơi nhờ lời cầu nguyện và những ân sủng đặc biệt được Chúa Cha, Thiên Chúa Tối Cao, ban cho con cái của Mẹ. Công cuộc hoán cải đang gia tăng. Nhiều người trong số các con của Mẹ có lẽ không nhận ra được điều này, nhưng các con sẽ thấy điều này nếu các con chịu mở đôi mắt của các con ra.
Hỡi con của Mẹ, con phải hết lòng cầu nguyện cho Đức Giáo Hoàng Benedictô. Ngài đang chịu quá nhiều đau khổ và theo nhiều cách thức khác nhau, ngài một mình đau buồn vì tình trạng bội giáo mà ngài đang chứng kiến cả bên ngoài lẫn bên trong Tòa Thánh Vatican. Thời gian của ngài tại Tòa Thánh đã được kéo dài và vì điều này mà nhiều sự tàn phá do tên ác quỷ gây ra, đã được ngăn chặn.
Hỡi các con của Mẹ, lời cầu nguyện cũng giống như tiếng sấm vang rền trên trời. Lời cầu nguyện của các con đang được lắng nghe và đáp lời từ Thiên Đàng. Đây là điều tốt. Hãy tiếp tục cầu nguyện bằng những Chiến Dịch Cầu Nguyện được ban cho con, hỡi con gái của Mẹ.
Dưới đây là một Chiến Dịch Cầu Nguyện đặc biệt (23): Cầu cho sự an toàn của Đức Giáo Hoàng Bênêđíctô.
Lạy Cha Hằng Hữu, nhân danh Con rất Yêu Dấu Cha là Chúa Giêsu Kitô và cậy nhờ sự đau đớn Người chịu để cứu thế gian khỏi tội lỗi, con cầu xin Cha che chở Vị Đại Diện Thánh của Cha, Đức Bê-nê-đíc-tô XVI, vị Thủ lãnh Giáo Hội của Cha trên trần gian này để ngài giúp cứu con cái Cha, và tất cả các tôi tớ được thánh hiến của Cha khỏi sự quấy nhiễu của Satan, và đội quân các thiên thần sa ngã đang rảo quanh thế giới cướp đi các linh hồn.
Lạy Cha, xin che chở vị đại diện của Cha, để con cái Cha được hướng dẫn trên con đường Sự Thật hướng về Thiên Đàng Mới trên Trái Đất. Amen.
Nữ Vương Trời và Đất
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi

Lòng Thương Xót của Cha sẽ thành hiện thực, như đã được tiết lộ cho Thánh nữ Faustina (29/01/2012)

Chúa nhật ngày 29 tháng 1 năm 2012 lúc 09:18 tối
Cha là Chúa Giêsu của các con, muốn báo cho thế giới rằng Lòng Thương Xót của Cha sẽ thành hiện thực như đã tỏ lộ cho con gái của Cha là thánh nữ Helena Faustina. Mầu nhiệm này sẽ được tỏ bày khi tất cả mọi người chứng kiến sự xuất hiện sau cùng của các Tia Sáng Lòng Thương Xót của Cha, vì ơn cứu rỗi của nhân loại.
Hỡi con gái của Cha, đối với những ai chế nhạo con và nói rằng mầu nhiệm này đã từng được tiết lộ với thế giới rồi thì họ phải biết rằng : Bao nhiêu người trên thế giới ngày hôm nay nhận biết Lời Hứa do Lòng Thương Xót của Cha? Rất ít người, kể cả con, hỡi con gái của Cha.
Các tín hữu của Cha có biết được rằng Cha sẽ trở lại để chuẩn bị thế giới cho Biến Cố Trọng Đại này hay không? Cha luôn chuẩn bị cho con cái Cha trước các biến cố hết sức lớn lao. Chúa Cha Hằng Hữu sai các ngôn sứ vào thế gian với mục tiêu duy nhất đó là ban cho các con sự cảnh báo đầy đủ để các linh hồn không phải đón nhận biến cố một cách bất ngờ. Hãy tận hưởng ân huệ của lời tiên tri này. Đừng khước từ ân huệ ấy.
Đừng bao giờ nghĩ rằng các con biết tất cả về những Đường Lối của Cha vì khi các con yêu mến Cha, thì không phải lúc nào các con cũng nhận biết được Cha hoặc thấu hiểu được Đường Lối của Cha. Đối với mỗi người trong các con chế nhạo các ngôn sứ của Cha thì hãy nhớ rằng không phải là các con chế nhạo họ mà là chế nhạo Cha. Họ chỉ là những công cụ của Cha mà thôi.
Hỡi các con, các con không bao giờ được phép cho rằng các con thực sự nhận biết Cha vì nếu các con nhận biết Cha thì các con đã không khước từ Cha. Tuy nhiên ngày nay, các môn đệ của Cha đã rao giảng như khi Cha đi rao giảng giữa họ năm xưa, các con vẫn chối bỏ rằng không phải chính Cha mời gọi các con đến với Cha.
Các con đưa tay trái ra với Cha nhưng các lại tát vào mặt Cha bằng tay phải. Giờ đây các con không nghe thấy Cha đang nói chuyện với các con sao ? Nếu không thì hãy ngồi yên lặng và cầu nguyện với Cha để Cha có thể đong đầy tâm hồn mệt mỏi của các con bằng ngọn lửa Thần Khí của Cha. Cha yêu các con và nếu các con cho phép Cha bước vào tâm hồn các con mà không có lớp vỏ cứng rắn bên ngoài của các con ngăn cản Cha, thì Cha sẽ giải thoát các con.
Khi các con mở mắt ra và nhận thấy rằng chính là Cha, Đấng Cứu Thế Thánh Thiêng của các con, đang thông tryền cho các con thì hãy theo Cha trên đường đến Thiên Đường Mới với tình yêu và niềm vui trong tâm hồn các con. Đừng để tên ác quỷ gieo nỗi nghi ngờ vào tâm trí các con. Hãy cầu nguyện để các con có đủ sức mạnh, khiêm nhường trong tâm trí và tinh thần, để chạy vào Vòng Tay Cha.
Chỉ khi các con đến với Cha như một đứa trẻ thì lúc ấy các con mới thực sự tìm được sự bình an trong tâm hồn các con. Đây là cách duy nhất để Cha bước vào tâm hồn các con.
Chúa Giêsu yêu dấu của các con

Đức Trinh Nữ Maria kêu gọi ngày cầu nguyện và ăn chay để chuẩn bị cho Cuộc Cảnh Báo (30/01/2012)

Thứ Hai ngày 30 tháng 1 năm 2012 lúc 01:00 chiều
Cô Maria Tông đồ Lòng Thương Xót Chúa, nhận được Thông Điệp này sau hai cuộc hiện ra riêng biệt của Đức Trinh Nữ Maria - diễn ra vào lúc nửa đêm ngày 29 tháng 1 và lần thứ hai lúc 1:00 giờ chiều ngày thứ Hai 30 tháng 1 năm 2012. Trong suốt thời gian đó, Đức Mẹ xuất hiện với vẻ mặt rất đau buồn.
Hỡi con gái của Mẹ, giờ đây đang khi Con Mẹ đến để bảo bọc toàn thế giới bằng các Tia Sáng Lòng Thương Xót của Người, thì với một Tâm Hồn nặng trĩu, Mẹ phải báo cho các con biết rằng nhiều người sẽ chết trong Cuộc Cảnh Báo. Hãy cầu nguyện, cầu nguyện và cầu nguyện cho linh hồn của họ.
Hỡi con gái của Mẹ, con phải kêu gọi tất cả những ai tin vào những Thông Điệp Thánh Thiêng này, phải sắp đặt ngày mai - thứ Ba ngày 31 tháng 1 năm 2012 làm một ngày cầu nguyện đặc biệt. Trong ngày này, các con phải lần chuỗi kinh Mân Côi Rất Thánh và chuỗi kinh Lòng Chúa Thương Xót.
Nếu có thể được thì tất cả mọi người phải cố gắng ăn chay vào ngày này. Bằng cách này, sẽ có thêm nhiều linh hồn, đặc biệt là những ai mắc tội trọng vào giờ chết được cứu rỗi bởi Lòng Thương Xót của Chúa Giêsu Kitô, Con yêu dấu của Mẹ.
Mẹ khóc những giọt nước mắt đau buồn cho những người đáng thương không hề có chút ý niệm gì về nỗi đau đớn và thống khổ biết bao do tội lỗi của họ gây ra cho Con Mẹ. Niềm vui của ân huệ mà giờ đây Con Mẹ ban cho toàn thế giới, đang bị nhuốm buồn vì những người không thể được cứu do sự chọn lựa theo ý riêng của họ. Những sự dối trá vốn sẽ xuất hiện và lan tràn trên toàn thế giới, bởi những linh hồn đen tối, phải được chấm dứt sau khi Cuộc Cảnh Báo diễn ra, nhờ lời cầu nguyện của các con.
Hãy cầu nguyện để không một ai khước từ Lòng Thương Xót của Con Mẹ trong hoặc sau khi Cuộc Cảnh Báo xảy ra. Vì mỗi một linh hồn lầm lạc do những dối trá khủng khiếp, là một linh hồn bị chiếm đoạt bởi tên ác quỷ. Hỡi các con, hãy lan truyền sự hoán cải đến khắp mọi nơi. Hãy chấp nhận rằng Mẹ là Đấng Đồng Công Cứu Chuộc và là Đấng Trung Gian đang làm việc chặt chẽ với Chúa Giêsu Kitô, Con yêu dấu của Mẹ, để cứu tất cả các linh hồn khỏi sự hư mất đời đời.
Hỡi các con, tình yêu của Mẹ dành cho các con hết sức mạnh mẽ. Mẹ khẩn nài Lòng Thương Xót cho mỗi linh hồn từng giây phút trong ngày bằng cách nài xin Chúa Cha khoan hồng cho các con. Nhưng các con phải trợ giúp Mẹ bằng cách kết hiệp với Mẹ trong lời cầu nguyện và hy sinh để giúp đỡ tất cả các con cái Thiên Chúa vào cổng Thiên Đàng Mới.
Mẹ Thiên Đàng của các con
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi

Chúa Giêsu công bố Ơn Toàn Xá để xá giải toàn bộ tội lỗi (31/01/2012)

Thứ ba ngày 31 tháng 1 năm 2012 lúc 09:30 tối
Thông Điệp này được ban cho Cô Maria Tông đồ Lòng Thương Xót sau một tiếng rưỡi Chầu Thánh Thể.
Hỡi con gái yêu dấu của Cha, Cha vui mừng biết bao vì tình yêu của những tín hữu yêu dấu của Cha, những người kết hiệp hết sức mật thiết với Thánh Tâm Cha.
Cha vui thoả nơi những con cái trung thành của Cha vì tình yêu họ dành cho Cha mang lại cho Cha niềm vui lớn lao giữa Nỗi Đau của Cha. Họ là ánh sáng mang lại cho Cha sức mạnh cần thiết để dẫn dắt đạo binh của Cha. Những người con ưu tuyển này của Cha tin rằng chỉ do đức tin của họ đã mang họ đến với Cha. Điều mà họ không nhận ra là Chúa Thánh Thần đã ngự xuống trên họ, đặc biệt là với những người có tấm lòng rộng mở, để họ có thể gia nhập vào Giáo Hội Còn Sót Lại của Cha trên trái đất.
Những tín hữu yêu dấu của Cha, vốn tỏ lòng vâng phục, ý chí quyết tâm và tình yêu thuần khiết trong tâm hồn họ, sẽ là nền móng mà giờ đây Cha sẽ xây dựng lại Giáo Hội của Cha trên trái đất. Đạo binh của Cha, vì tình yêu của họ dành cho Cha, giờ đây sẽ được trọng ban những ân Sủng đặc biệt.
Cha ban cho họ Ơn Toàn Xá để cho phép họ mang lấy Ngọn Đuốc của Cha và để họ có thể loan truyền sự hoán cải. Tặng ân này của Cha sẽ cho phép họ truyền bá Sự Thật về Lời Thánh của Cha để Sự Thật ấy sẽ đánh động những tâm hồn ở khắp mọi nơi họ đi đến.
Họ phải dâng lời cầu nguyện này trong bảy ngày liên tiếp và sẽ được ban Ơn Toàn Xá và Quyền Năng của Chúa Thánh Thần.
Chiến Dịch Cầu Nguyện 24 : Ơn Toàn Xá
Lạy Chúa Giêsu, Chúa là ánh sáng thế gian. Chúa là ngọn lửa chạm đến mọi linh hồn. Lòng Thương Xót và tình yêu của Chúa thật vô bờ.
Chúng con không xứng đáng nhận lãnh sự hy sinh Chúa đã dành cho chúng con bằng cái chết của Chúa trên Thập Giá, nhưng chúng con biết rằng tình yêu của Chúa dành cho chúng con quá đỗi lớn lao hơn tình yêu của chúng con dành cho Chúa.
Lạy Chúa Giêsu, xin ban cho chúng con Ơn Khiêm Nhường, để chúng con xứng đáng được vào Vương Quốc Mới của Chúa.
Xin tuôn đổ trên chúng con Ơn Chúa Thánh Thần, để chúng con vững bước tiến lên và dẫn dắt đạo binh của Chúa rao giảng Sự Thật về Lời Thánh của Chúa, và chuẩn bị anh chị em chúng con cho Cuộc Quang Lâm Vinh Hiển của Chúa trên trái đất.
Chúng con tôn vinh Chúa. Chúng con chúc tụng Chúa.
Chúng con xin hiến dâng bản thân chúng con, những buồn phiền, khổ đau của chúng con như của lễ dâng lên Chúa để cứu các linh hồn.
Lạy Chúa Giêsu, chúng con yêu mến Chúa,
Xin thương xót hết thảy con cái Chúa ở khắp mọi nơi. Amen.
Hãy ra đi trong bình an hỡi các tín hữu yêu dấu của Cha và hãy nhớ rằng tình yêu của các con dành cho Cha làm bừng lên ngọn lửa trong Tâm Hồn Cha và mang lại niềm vui lớn lao cho Chúa Cha Hằng Hữu, cho Mẹ Đầy Ơn Phúc, cho các thiên thần và tất cả các thánh trên thiên đàng.
Cha yêu tất cả các con. Cha đang chờ thời khắc mà Cha sẽ ôm chặt từng người và mọi người các con trong vòng tay Cha để các con có được bình an, tình yêu và niềm vui mà các con hằng chờ đợi trong suốt cuộc sống trần thế của các con.
Chúa Giêsu Kitô yêu dấu của các con