Thứ Bảy, 28 tháng 2, 2015

Tháng 6/2012- SÁCH SỰ THẬT

Tháng 6/2012- SÁCH SỰ THẬT

Con số 666 sẽ được cấy vào cơ thể của các con (01/06/2012)

Thứ sáu ngày 01 tháng 06 năm 2012 lúc 08:15pm
Con gái rất thân thương của Ta, tên phản Kitô đang chuẩn bị cho kế hoạch hòa bình mà hắn sẽ đưa ra ngay sau khi các cuộc chiến tranh lan rộng ở Trung Đông và khi nỗi đau thương cùng nỗi thống khổ khủng khiếp cho thấy không còn hy vọng gì.
Thế rồi hắn sẽ đột ngột xuất hiện và công bố cho thế giới biết chính hắn là sứ giả hòa bình, một viên ngọc chói sáng lấp lánh giữa bóng tối dày đặc.
Khi xuất đầu lộ diện, hắn sẽ được xem như là một trong những nhà lãnh đạo chính trị có uy tín nhất của mọi thời đại.
Vẻ đẹp trai, hấp dẫn và tính cách chu đáo của hắn, sẽ đánh lừa hầu hết mọi người.
Hắn sẽ tỏ ra cho mọi người thấy rằng hắn là một người từ tâm, bác ái và đầy thiện chí và hắn sẽ được coi là một Kitô hữu. Cuối cùng, hắn sẽ lôi kéo nhiều tín hữu với số lượng ngày càng gia tăng để rồi hắn sẽ trở nên giống như Ta, Đấng Mêsia.
Người ta sẽ thấy hắn thúc đẩy sự đoàn kết giữa tất cả các dân tộc và hắn sẽ được yêu mến trong hầu hết mọi quốc gia trên thế giới.
Khi ấy hắn sẽ được nhìn nhận là có những khả năng siêu nhiên. Nhiều người sẽ tin là hắn được Cha Ta gửi đến ; rằng hắn chính là Ta, Chúa Giêsu Kitô, Đấng Cứu Chuộc nhân loại.
Họ sẽ cầu nguyện với hắn, yêu mến hắn, từ bỏ mạng sống vì hắn. Còn hắn sẽ cười nhạo, chế giễu họ trong những lúc không có ai chung quanh hắn.
Đây sẽ là sự lừa đảo lớn nhất trong mọi thời đại và kế hoạch này là để đánh cắp linh hồn các con, đưa các con xa rời Ta.
Hắn sẽ cùng ngôn sứ giả, kẻ sẽ ngồi trên Tòa Thánh Phêrô như một ông vua, sẽ bí mật sắp đặt một thứ tôn giáo mang tính toàn cầu.
Tôn giáo này có vẻ giống như Kitô Giáo tức kêu gọi yêu thương nhau. Tuy nhiên thứ tôn giáo này sẽ chẳng cổ võ cho tình yêu thương lẫn nhau như Thiên Chúa mong muốn. Thay vào đó, nó lại cổ võ lòng yêu mến và trung thành với tên phản Kitô và yêu chính bản thân mình.
Sự ghê tởm này sẽ không dừng lại ở đó vì một khi bọn chúng đã dụ dỗ được con cái Thiên Chúa, thì cuộc tấn công sẽ bắt đầu.
Đột nhiên tất cả mọi người sẽ buộc phải đón nhận một Con Dấu của lòng trung thành trong một thế giới hiệp nhất mà tất cả mọi người phải tham gia vào.
Con Dấu ấy sẽ kiểm soát tiền bạc của các con, nguồn thực phẩm của các con và cách thế các con sinh sống.
Rất nhiều luật lệ được ban ra và điều này có nghĩa là các con sẽ trở thành những tù nhân. Chìa khóa nhà ngục, vốn cầm giữ các con dưới quyền kiểm soát của chúng, chính là Dấu của con thú.
Con số 666 sẽ được cài đặt vào trong một con chip điện tử mà các con sẽ buộc phải chấp nhận nó giống như các con đi tiêm chủng ngừa vậy.
Một khi được đặt vào cơ thể các con, nó sẽ đầu độc, không những tâm trí và linh hồn, mà còn cả thân xác các con nữa. Vì Dấu của con thú, sẽ gây ra một dịch bệnh do tổ chức độc ác sắp đặt để quét sạch phần lớn dân số thế giới.
Các con không được chấp nhận Con Dấu ấy. Thay vào đó Ta sẽ hướng dẫn các con phải làm gì.
Nhiều người sẽ chấp nhận Con Dấu này vì họ cảm thấy bất lực.
Kinh nguyện Ấn Tín của Thiên Chúa Hằng Sống, Chiến Dịch Cầu Nguyện (33) chính là sợi dây cứu sinh cho các con.
Khi các con đón nhận Ấn Tín Bảo Vệ của Ta, do Chúa Cha ban, các con sẽ không phải nhận Dấu của con thú.
Các con sẽ không bị hề hấn gì. Nhà cửa của các con sẽ không bị phát hiện, truy tìm hoặc trở thành mục tiêu vì nhà các con sẽ trở nên vô hình trước mắt đội quân của Satan.
Các con sẽ phải cất giấu thực phẩm dự trữ trong ít năm. Các con cần phải trồng trọt cho chính gia đình các con, dự trữ nước và gìn giữ tất cả các ảnh tượng thánh nơi các con.
Giáo Hội Còn Sót Lại của Ta sẽ lớn mạnh, lan rộng và các con sẽ được cung cấp nơi trú ẩn khi cần.
Giờ đây cần phải sắp đặt nhiều việc.
Những ai chê cười những việc các con làm, hoặc nói rằng:
“Chắc chắn Chúa Giêsu không kêu gọi các bạn làm điều này đâu. Lẽ nào Người lại không chu cấp cho tất cả những tín hữu của Người khi họ túng thiếu ? “
"Ngay cả một ổ bánh mì và một con cá vẫn có thể được Người hóa ra nhiều. Vì vậy, nếu bạn chỉ có một ít thực phẩm thôi thì cũng chẳng hề gì vì Người sẽ bảo vệ bạn và bạn sẽ được an toàn."
Hãy cầu nguyện nhiều cho những linh hồn ấy - họ sẽ không thể tránh được Con Dấu này.
Những linh hồn vô tội, những người bị buộc phải chấp nhận Con Dấu khi họ ở trong tình trạng ân sủng, sẽ được cứu thoát.
Những người còn lại trong các con phải có kế hoạch bảo vệ gia đình và giữ lòng trung thành của các con với Bí Tích Thánh Thể và Thánh Lễ.
Khi Tên Phản Kitô hủy diệt tất cả các tôn giáo, thì khí giới duy nhất làm hắn bất lực chính là Thánh Lễ và Sự Biến Đổi Bản Thể của bánh và rượu thành Mình và Máu Thánh Ta.
Hy Tế Thánh Lễ của Ta phải được tiếp diễn. Những ai biết được điều này thì giờ đây phải quy tụ lại và bắt đầu chuẩn bị.
Các con càng chuẩn bị sớm thì càng đón nhận được nhiều ân sủng để phát triển đội ngũ của các con khắp nơi trên thế giới.
Một tòa nhà mới mà họ nói là đền thờ mới của Ta, sẽ được xây trên Đá Tảng của Ta. Nhưng, điều này không phải là sự thật.
Nhưng khi cuộc bách hại qua đi, Giáo Hội Còn Sót Lại của Ta và dân Ta tuyển chọn, sẽ xây dựng lại Đền Thờ và Giêrusalem Mới của Ta sẽ từ trời ngự xuống.
Đền Thánh sẽ ngự xuống trong Vinh Quang. Tiếng kèn sẽ vang lên cùng một lúc cả trên Thiên Đàng lẫn dưới mặt đất.
Và khi ấy Ta sẽ ngự đến, con, ái nữ của Ta sẽ báo trước Cuộc Quang Lâm của Ta và nhiều người sẽ ngã rạp trên mặt đất mà khóc với tấm lòng nhẹ nhõm, trong tình yêu, hân hoan và niềm vui ngây ngất.
Vì vào thời khắc cuối cùng mà họ hằng mong đợi, các tầng trời sẽ bừng sáng lên, tiếng sấm sẽ vang dậy và ca đoàn các thiên thần sẽ hát những bài hợp xướng ngọt ngào khi tất cả con cái Thiên Chúa đón mừng Đấng Cứu Thế Đích Thực.
Ta, Chúa Giêsu Kitô, sẽ đến để phán xét. Và Thiên Đàng cùng trái đất sẽ hòa làm một.
Trái đất được đổi mới trong vinh quang huy hoàng, sẽ xuất hiện và Thiên Đàng mới sẽ đón nhận tất cả những ai có tên trong Sổ Trường Sinh, họ sẽ hiệp nhất nên một.
Và ngày tận cùng của trái đất cũ, dính đầy vết nhơ tội lỗi, sẽ phải đến thì Kỷ Nguyên Mới chỉ là một sự khởi đầu.
Đây là những gì các con phải phấn đấu để đạt được. Đây là những gì các con đáng được hưởng như là sự thừa kế tất yếu của các con. Hãy chỉ tập trung vào việc cứu lấy mọi linh hồn.
Chính vì thế mà các con phải phớt lờ đi những trở ngại được phơi bày trước mắt các con như bách hại, đau đớn, nỗi kinh hoàng của sự dữ do bàn tay con người. Điều hệ trọng nhất là cứu lấy các linh hồn.
Đấng Cứu Thế của các con
Chúa Giêsu Kitô

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi: Mẹ đã tỏ bày về tội ác tàn bạo cho hai trẻ nhỏ Melanie và Maximin tại La Salette (02/06/2012)

Thứ bảy ngày 02 tháng 06 năm 2012 lúc 11:00am
Hỡi con, giờ đây điều quan trọng là tất cả những ai yêu mến Thánh Tử của Mẹ phải xin cho được Ơn sức mạnh và lòng kiên trì.
Hỡi các con, những hiểu biết mà các con được tỏ bày qua những Thông Điệp này là để giúp cho các con chuẩn bị.
Đừng bao giờ nghĩ rằng các con, Đạo Binh của Thiên Chúa, sẽ không thể nào chống lại được với binh đoàn của sự dữ đang sắp sửa xuất hiện.
Hãy luôn nhớ đến sức mạnh của Chuỗi Mân Côi Rất Thánh của Mẹ.
Hãy luôn nhớ rằng Quyền Năng của Thiên Chúa Cha vượt trên hết mọi quyền năng.
Không một sức mạnh nào có thể chống lại Quyền Năng Hiển Hách của Thiên Chúa.
Khi các con là con cái đích thực của Thiên Chúa, khi các con đến cùng Thiên Chúa Cha qua Thánh Tử của Mẹ, thì các con sẽ được bảo vệ.
Sợ hãi là do không hiểu biết và người ta cũng có thể sợ hãi khi Sự Thật được tỏ bày.
Hãy để cho ân sủng được ban tặng cho các con qua những Chiến Dịch Cầu Nguyện, mang lại cho các con sự bình an trong tâm trí và sức mạnh trong tâm hồn để hiên ngang ra đi cứu rỗi các linh hồn.
Càng nhiều linh hồn hoán cải trở về với Tình Yêu của Con Mẹ thì Chiến Dịch của các con càng mạnh mẽ.
Hãy yêu thương nhau và hãy cùng nhau cầu nguyện để giúp cứu con cái Thiên Chúa khỏi tên phản Kitô.
Hãy cầu nguyện, cầu nguện và cầu nguyện để ai nấy đều can đảm khước từ Con Dấu sự chết của hắn.
Từ rất lâu rồi, Mẹ đã tỏ ra cho hai em nhỏ là Melanie và Maximin tại La Salette thấy tội ác tàn bạo này rồi. Rất gần đến thời điểm để những tiên báo này xảy ra.
Hai em nhỏ đã được Mẹ báo cho biết về những kế hoạch của sự dữ và hai em đã đón nhận những điều Mẹ dạy bảo. Hỡi các con, giờ đây các con cũng phải đón nhận rằng những biến cố này phải xảy ra.
Các con phải siêng năng cầu nguyện để giảm bớt những đau khổ mà nhân loại sẽ phải gánh chịu.
Hãy can đảm lên, hỡi các con.
Hãy tín thác vào Thánh Tử của Mẹ và hãy để Người tự do dẫn dắt các con theo cách Người phải thực hiện, để có thể cứu được những linh hồn khỏi móng vuốt của con thú.
Mẹ yêu dấu của các con
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi

Đừng bao giờ nao núng. Đừng bao giờ nghi ngờ Cánh Tay Che Chở của Cha (02/06/2012)

Thứ bảy ngày 02 tháng 06 năm 2012 lúc 09:00pm
Hỡi con gái yêu dấu của Cha, khi những tín hữu của Cha để Cha đong đầy tâm hồn họ bằng Tình Yêu vô điều kiện của Cha, thì Cha sẽ khơi dậy trong họ một sức mạnh có thể khiến họ phải bất ngờ.
Hãy đến với Cha như những đứa con thơ bé bỏng đầy tín thác với tấm lòng đơn sơ rộng mở, không chút toan tính, và Cha sẽ mang lại cho các con một sự bình an mà các con không thể tìm thấy ở bất cứ nơi nào.
Trong khi Cha khóc vì sự dữ và lòng tham lam đã trói buộc nhân loại, thì Cha cũng tràn đầy niềm vui vì tình yêu thuần khiết mà những tín hữu của Cha tỏ ra đối với Cha, Chúa Giêsu của họ.
Họ mang lại cho Cha biết bao an ủi, và xoa dịu, và Cha ao ước biết bao để ôm họ vào trong Vòng Tay Cha.
Cha ao ước họ có thể nghe được tiếng Cha nói với họ rằng Cha yêu thương họ biết dường nào.
Cha mong đợi biết bao Ngày mà Cha chìa bàn tay ra nắm lấy tay họ và dắt họ vào Vương Quốc Mới của Cha khi cuối cùng họ cũng chạy đến với Cha.
Ngày đó không còn xa đâu.
Với tất cả những tín hữu của Cha, giờ đây các con phải luôn lắng nghe Cha. Các con phải mạnh mẽ và nhẫn nại trước những thử thách ở phía trước và đừng bao giờ thất vọng.
Việc bước theo con đường đã được vạch sẵn cho các con hướng tới Vương Quốc của Cha, sẽ làm cho các con đau khổ. Nhiều người trong các con sẽ vấp ngã.
Một số sẽ chống đối các con.
Những người khác nữa sẽ chờ đợi, bỏ cuộc và bị kẹt lại giữa điểm khởi đầu của cuộc hành trình và Cánh Cổng dẫn vào Sự Sống Vĩnh Cửu. Đức tin của họ sẽ trở nên vô cùng yếu kém vì những trở ngại họ phải đối mặt.
Những người mạnh mẽ hơn sẽ không sợ hãi. Họ chỉ muốn tiến lên và gom góp từng chút một sức mạnh để tiến vào Kỷ Nguyên Hòa Bình Mới.
Không gì có thể ngăn cản được họ. Họ sẽ biết cách đứng vững trước những đau khổ ở phía trước. Họ sẽ biết cách chống lại kẻ thù. Dẫu lòng hơi lo sợ, họ sẽ chỉ lắng nghe từng lệnh truyền Cha ban cho họ.
Họ sẽ phải luôn nỗ lực để quay lại và dìu dắt những người yếu đuối hơn, những kẻ đầy sợ hãi khiếp nhược. Họ phải vác trên vai những kẻ thiếu ý chí và lòng can đảm để có thể nhân danh Cha mà đứng dậy.
Những ai khước từ sự trợ giúp của các con sẽ bị bỏ lại phía sau và sẽ thuộc về vương quốc của con thú, một nơi không lối thoát.
Đừng bao giờ dao động. Đừng bao giờ nghi ngờ Cánh Tay Che Chở của Cha.
Nếu các con phó dâng mọi sự theo Thánh Ý Cha, Cha sẽ chăm sóc mọi sự.
Hãy tín thác nơi Cha. Hãy theo Cha.
Thời gian tuy ngắn ngủi nhưng vẫn dư đầy để chuẩn bị cho trận chiến phía trước.
Cha yêu thương tất cả các con. Đừng bao giờ quên lãng Sức Mạnh trong Tình Yêu của Cha.
Đấng Cứu Thế yêu dấu của các con
Đức Vua của Ơn Cứu Rỗi
Chúa Giêsu Kitô

Hãy sống Tháng Sáu trong chiêm niệm tĩnh lặng như Mẹ Dấu Yêu của Ta đã dạy (03/06/2012)

Chúa Nhật ngày 03 tháng 06 năm 2012 lúc 03:30pm
Hỡi ái nữ của Ta, những môn đệ của Ta phải sống Tháng Sáu trong chiêm niệm tĩnh lặng như Mẹ yêu dấu của Ta đã dạy.
Tháng này là tháng mà, qua Chiến Dịch Hoán Cải, nhiều người có thể đón nhận Ơn hoán cải tức thời nhờ sự hy sinh của những ai đáp lại lời mời gọi của Mẹ Ta, Mẹ của Ơn Cứu Rỗi.
Các con cần phải giữ thinh lặng trong tháng này.
Ta khẩn thiết kêu gọi các con hãy đến nhà thờ càng nhiều càng tốt để đọc chuỗi kinh Lòng Thương Xót lúc 3 giờ chiều.
Hỡi các Kitô Hữu, xin các con hãy Rước Lễ mỗi ngày trong tháng này nếu có thể được.
Vì tháng này sẽ là thời điểm để những kế hoạch vốn đang được âm thầm thực hiện để gia tăng bất ổn ở Trung Đông, được hoàn tất.
Hãy vững mạnh. Kiên trì. Khiêm nhường trong lòng.
Hãy dâng lên Ta ý chí của các con cùng những thử thách và hy sinh của các con cho sự hoán cải của những tội nhân.
Hỡi những tín hữu yêu dấu của Ta, hãy ra đi trong bình an.
Giờ đây Thần Khí của Ta đang bảo bọc tất cả các con khi Ta mời gọi các con trong việc tận hiến đặc biệt này.
Chúa Giêsu yêu dấu của các con

Như Ta đã bị khước từ lần đầu tiên, Ta cũng sẽ bị khước từ lần thứ hai (04/06/2012)

Thứ hai ngày 04 tháng 06 năm 2012 lúc 03:20pm
Hỡi ái nữ của Ta, rất ít người trong số dân được chọn của Ta, dân Do Thái, đón nhận Ta là Đấng Cứu Thế Đích Thực khi Ta đến thế gian và chết cho tội lỗi nhân loại.
Lần này, rất ít Kitô Hữu nhận ra rằng giờ đây Ta đang thông truyền cho họ trước khi Ta đến lần thứ hai.
Họ sẽ tin vào những lời dối trá thốt ra từ môi miệng của những kẻ nói dối, những ngôn sứ giả là những kẻ mà họ yêu chuộng, trong khi đó họ sẽ khước từ Ta với lòng thù hận - tình yêu họ dành cho Thiên Chúa thật lạ kỳ.
Như Ta đã bị khước từ lần đầu, thì Ta cũng sẽ bị khước từ lần thứ hai. Con không được được phép đau buồn bởi cách mà Ta bị chế giễu, bị đấm, bị đá và những Thông Điệp của Ta bị nhạo cười. Những thù ghét khủng khiếp chống lại Lời Chí Thánh của Ta chỉ có thể đến từ Satan mà thôi. Nếu giờ đây sự điên cuồng của Satan gia tăng mãnh liệt, thì con có thể biết chắc được rằng hắn lo ngại về những linh hồn mà Ta cứu khỏi móng vuốt của hắn.
Hãy bịt tai các con lại. Nhìn thẳng về phía trước và chỉ chú tâm vào Ta mà thôi.
Hỡi các tín hữu của Ta, sẽ có đủ thứ công kích nhắm vào các con, để ngăn cản các con bước theo Ta.
Hãy gạt bỏ những lập luận của những kẻ khoe khoang sự thông thạo của họ về những vấn đề tâm linh, nhằm chống lại Lời Chí Thánh của Ta.
Họ không có Chúa Thánh Thần ngự trị trong lòng vì họ không xứng đáng do tội kêu ngạo của họ.
Cũng giống như Ta bị trói vào cột đá và bị đánh đòn, Ta sẽ phải chịu đánh đòn lần nữa khi mà Lời Chí Thánh của Ta giờ đây bị đả phá bởi sự thù ghét của những kẻ muốn bảo đảm rằng Lời Chí Thánh của Ta phải bị khước từ.
Giờ đây Ta bảo thật với những linh hồn ấy. Nếu các con không đón nhận Bàn Tay Thương Xót của Ta để cứu nhân loại, tại sao các con lại ôm ấp những hận thù khủng khiếp ấy trong lòng?
Các con không biết rằng các con đang bị cám dỗ bởi tên ác quỷ, kẻ muốn các con mù loà trước Sự Thật sao?
Căm thù, phỉ báng và vu khống không đến từ Ta. Khi các con để cho những tội ác này thống trị các con, thì các con không yêu mến Ta.
Các con sẽ quay về với Ta khi các con đến trước mặt Ta trong Cuộc Cảnh Báo, nếu các con có đủ khiêm nhường để xin Ta tha thứ.
Nếu giờ đây các con không giữ im lặng các con sẽ phải đau khổ và sự hối hận của các con sẽ khiến các con yếu hèn và run sợ trước mặt Ta.
Các con làm tổn thương Ta biết bao.
Các con làm Ta phải đau khổ biết bao.
Các con đánh đòn Ta như thể Ta bị đánh đòn trước kia, tuy nhiên các con nói rằng các con là môn đệ thánh thiện của Ta.
Các con là nguyên nhân gây ra nỗi thống khổ cùng cực nhất cho Ta.
Đối với những môn đệ của Ta, Ta muốn nói với các con rằng hãy phớt lờ những lời chế nhạo này.
Các con đừng mở miệng hoặc đáp lại những ai tỏ ra giận dữ, căm thù và đồng thời tuyên bố rằng họ yêu mến Ta.
Làm sao các con có thể nói rằng các con yêu mến Ta khi các con không tỏ tình thương và lòng nhẫn nại với tha nhân?
Các con là những kẻ đạo đức giả khi các con đánh đòn hành hạ kẻ khác nhân danh Ta.
Giờ đây đã đến lúc cho sự khước từ lần thứ hai, không khác gì lần đầu tiên.
Sự chế nhạo có nghĩa là những ai tự xưng mình là môn đệ thánh thiện sẽ chế giễu những ngôn sứ của Ta bằng cách bắt chèn ép họ, chất vấn sự hiểu biết của họ về Kinh Thánh.
Những ngôn sứ của Ta không thông hiểu Kinh Thánh và họ sẽ không bào chữa cho Lời Ta.
Tuy nhiên những kẻ được gọi là những môn đệ thánh thiện của Ta cũng sẽ cố gắng làm cho những ngôn sứ của Ta bị coi như là những người ngu ngốc và không xứng đáng, giống hệt như khi Ta phải đội Mão Gai trên đầu.
Khi ấy họ sẽ nỗ lực hết sức để nêu tên và làm nhục những ngôn sứ của Ta đồng thời họ tỏ ra rằng họ thông hiểu những Giáo Huấn của Ta biết bao.
Sự bách hại sẽ tiếp diễn mãi cho đến sau khi Cuộc Cảnh Báo khi mà những linh hồn này nhận ra lỗi lầm mà họ đã mắc phải.
Họ sẽ khóc lóc và đau khổ vì điều này nhưng Ta sẽ tha cho họ vì Ta yêu thương họ.
Tuy nhiên, khi ấy nhiều người cũng không chịu ăn năn. Họ sẽ gây ra đau khổ và bách hại khủng khiếp cho những ngôn sứ thời cuối của Ta. Không một giây phút nào mà họ buông tha.
Mọi đau đớn, xúc phạm và công phẫn sẽ trút hết lên những ngôn sứ của Ta nhân danh Ta, Chúa Giêsu Kitô, Con Người.
Họ sẽ khước từ Ta, qua những Thông Điệp mà Ta ban cho họ hôm nay, tới tận phút cuối cùng.
Khi ấy họ sẽ được ban cho một cơ hội nữa để đón nhận Sách Sự Thật. Họ sẽ hoặc là đón nhận Ta hoặc là khước từ Ta.
Khi ấy Ta sẽ quy tụ tất cả những linh hồn khiêm hạ, những người yêu mến Ta và Trời Mới - Đất Mới sẽ nên một.
Những kẻ vẫn ngoan cố khước từ Ta, sẽ bị ném vào Lửa Hỏa Ngục.
Ta đến một lần cuối cùng để cứu các con.
Hãy mở lòng các con ra và hãy nhận ra rằng đây chính là Ta, Chúa Giêsu, Đấng giờ đây mời gọi các con.
Nếu các con không thể nhận ra được điều này thì các con cần phải cầu nguyện nhiều để Chúa Thánh Thần ngự vào tâm hồn các con.
Hãy nhớ rằng những ai được ban Ơn Chúa Thánh Thần thì không xúc phạm đến tha nhân, không vu khống hoặc gây hận thù chống lại con cái của Thiên Chúa.
Họ không muốn điều khiển con cái Thiên Chúa.
Họ không vi phạm Mười Điều Răn.
Chúa Giêsu của các con

Satan có ý định đầu độc tâm trí của một số những linh hồn được ưu tuyển trong Sứ Vụ này (05/06/2012)

Thứ ba ngày 05 Tháng 06 năm 2012 lúc 10:00pm
Hỡi con gái yêu dấu của Cha, thật kém khôn ngoan khi có những người theo chân các thị nhân của Cha trên toàn thế giới lại xa ngã trước kế hoạch mới của tên ác quỷ. Hắn có ý định đầu độc tâm trí của một số linh hồn ưu tuyển của Cha trong Sứ Vụ này. Hắn sẽ khiến cho người này chống đối người kia.
Hắn sẽ tạo ra nghi ngờ giữa họ để chống lại những Thông Điệp Thánh Thiêng này và điều đó sẽ gây cho các con nhiều đau khổ và phiền muộn.
Lòng ghen ghét sẽ gia tăng mạnh mẽ như một con quái vật trỗi dậy từ biển cả và nó tuôn đổ những hận thù khủng khiếp không chỉ trên những Thông Điệp của Cha ban mà còn trên các con nữa.
Các con phải cầu nguyện vì điều ấy sẽ sớm xảy ra.
Hãy chờ đợi những biến cố ấy trong lời cầu nguyện mỗi ngày và đừng để cho hàng loạt những cuộc tấn công này làm cho các con ngã lòng.
Các tín hữu của Cha phải luôn tỉnh thức vì khi cuộc tấn công bắt đầu trong tháng tới thôi, các con sẽ bị cám dỗ để nghi ngờ Lời Chí Thánh của Cha.
Lời tiên tri này sẽ xảy ra trước mắt các con và đó sẽ là cuộc tấn công gây tổn thương đau đớn nhất đối với Sứ Vụ này cho tới nay.
Những cuộc tấn công không chỉ bắt nguồn từ những kẻ quảng bá các thông điệp của những người mà họ tin là thị nhân và ngôn sứ đích thực của thời hiện đại, mà họ còn được hỗ trợ bởi một số tôi tớ được thánh hiến của Cha nữa.
Nọc rắn sẽ đầu độc nhiều linh hồn và nhiều người sẽ khước từ Cha.
Hỡi con, hãy phớt lờ những cuộc tấn công này. Hãy tiến bước để rao truyền càng nhanh sàng tốt những Thông Điệp của Cha cho thế giới.
Điều quan trọng là các con hãy loan báo Lời Chí Thánh và Lời Cầu Nguyện của Cha ngay giữa những kẻ không muốn lắng nghe Cha, vì nhiều người, khi được biết những Sứ Điệp này, họ sẽ ăn năn thống hối và khi ấy họ sẽ được ban ân sủng để hiểu được Sự Thật.
Đừng bao giờ đánh giá thấp sức mạnh trong những ảnh hưởng của Satan đối với các con.
Hắn đặc biệt nhắm đến các linh hồn Cha cần để trợ giúp Cha trong Sứ Vụ để cứu nhân loại.
Đấng Cứu Thế yêu dấu của các con,
Chúa Giêsu Kitô

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi : Đời này các con đau khổ là các con đang sống gần hơn với Thánh Tử của Mẹ (06/06/2012) )

Thứ tư ngày 06 tháng 06 năm 2012 lúc 05:05 am
Hỡi các con, khi các con chịu đau khổ trong cuộc sống này, các con sẽ nên gần gũi với hơn với Thánh Tử của Mẹ.
Sự hy sinh, vốn dĩ luôn đau đớn, sẽ mang lại những ân sủng đặc biệt nếu nó được tự nguyện đón nhận vì sự cứu rỗi của các linh hồn.
Khi các con chịu đau khổ, hãy luôn nhớ rằng Con Mẹ đã chịu đau khổ biết bao.
Hãy nhớ rằng sức con người dễ gì chịu đựng nổi những roi đòn tra tấn thể xác mà Người đã gánh chịu. Tuy nhiên nỗi đau tinh thần cũng có thể gây ra những đau đớn tuông tự.
Với những ai chiến đấu với đau khổ, các con phải kêu cầu Mẹ, Mẹ yêu dấu của Ơn Cứu Rỗi, để Mẹ giúp các con đương đầu với đau khổ.
Mẹ sẽ nhận lấy những đau khổ của các con và thay mặt các con hiến dâng lên Con yêu dấu của Mẹ để cứu rỗi các linh hồn.
Người sẽ chỉ nhận những gì Người cần và sẽ an ủi các con. Khi ấy Người sẽ làm vơi bớt gánh nặng của các con.
Đau khổ có thể là một hình thức thanh tẩy linh hồn.
Khước từ đau khổ, chống lại đau khổ, điều đó chẳng làm các con nhẹ lòng hơn đâu. Nó sẽ còn trở thành một gánh nặng cay cực hơn nhiều.
Một khi các con dâng lên Chúa những khổ đau của các con với tình yêu, các con sẽ được đầy tràn niềm vui và gánh của các con mang sẽ nên nhẹ nhàng.
Đừng bao giờ sợ đau khổ vì nó mang các con đến gần Thánh Tâm Con Mẹ hơn.
Mẹ yêu dấu của các con,
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi

600.000 thiên thần sa ngã đã được thả ra từ các hố thẳm của Hỏa Ngục vào năm ngoái. Giờ đây thêm 5 triệu nữa sẽ được thả ra. (07/06/2012))

Thứ năm ngày 07 tháng 06 năm 2012 lúc 08:00 pm
Con gái rất yêu thương của Ta, đã đến lúc các con cầm lấy vũ khí để chiến đấu trong cuộc chiến của Thượng Giới chống lại Satan và các thiên thần sa ngã của hắn.
Giờ đây, được tung vào mọi quốc gia, đội quân các thiên thần sa ngã của Satan và các đồ đệ của hắn trên trái đất đang tàn phá con cái Thiên Chúa bằng mọi cách.
Hiện đang có những dấu hiệu nhãn tiền. Cuộc khủng hoảng trong Giáo Hội của Ta, Hội Thánh Công Giáo, các thế lực của sự dữ tạo ra, mục tiêu số một của chúng là bắt Giáo Hội phải đầu hàng. Chưa hài lòng với điều này, các thế lực sự dữ còn muốn hủy diệt Bí Tích Thánh Thể bằng cách bôi nhọ tính chất thánh thiêng của Bí Tích này.
Kế hoạch của Satan là tiêu diệt niềm tin nơi các tín hữu của Ta bằng việc làm cho băng hoại nền đạo đức trong Giáo Hội của Ta trên trái đất.
Nhiều người trong số những tín hữu của Ta không còn tôn kính Ta - Đấng Cứu Thế của họ nữa vì họ đổ lỗi cho những người thay mặt Ta trong Giáo Hội. ôi! Họ làm tổn thương Ta biết bao khi họ nhanh chóng ruồng bỏ Ta.
Bội giáo trong thế giới ngày nay được Satan sắp đặt qua việc cám dỗ con cái Thiên Chúa chối bỏ đức tin của họ.
Thay vào đó, hắn sử dụng một thứ tôn giáo mới thường được mệnh danh là tôn giáo thời đại mới. Thay vì tôn vinh Thiên Chúa, Chúa Cha Hằng Hữu, họ lại tôn vinh con người như một siêu nhân và nắm quyền điều khiển.
Như Lucifer kẻ từng mong muốn không chỉ giống như Thiên Chúa mà còn trở thành chính Thiên Chúa, giáo phái phát triển một cách ồ ạt này muốn thuyết phục con cái của Thiên Chúa rằng họ kiểm soát được vận mệnh của chính họ, rằng tất cả có thể được kiểm soát qua niềm tin sai lạc vào một thế giới siêu hình vốn không hề tồn tại.
Niềm tin vào những thứ ngẫu tượng như Đức Phật đã làm hại quá nhiều người và dẫn đưa họ vào một thế giới tối tăm, một thế giới dường như lấp lánh rạng ngời trong giai đoạn đầu tìm hiểu nhưng lại không thể thắp lên thứ tình yêu thuần khiết giữa người với người.
Thay vào đó, tất cả những thứ tôn giáo thời đại mới này quy vào một điều là chỉ nghĩ về mình và tôn thờ thứ tình yêu vị kỷ trước sự tổn hại của tha nhân.
Những cuộc chiến tranh do các tổ chức Tam Điểm của Satan tạo ra ngày càng nhiều và tổ chức lớn nhất trong tất cả sẽ hoạch định việc kiểm soát khu vực Trung Đông thông qua việc thảm sát.
Tại châu âu, chúng sẽ chủ mưu trong việc đưa ra một loại tiền tệ thế giới mới để khiến họ trở thành những nô lệ của chúng.
Sự kìm kẹp của Satan mạnh mẽ đến nỗi phải cần đến thật nhiều lời cầu nguyện để loại bỏ thứ quyền lực mà hắn nắm giữ. Khi ấy lại có sự cám dỗ để khiến con cái Thiên Chúa xa rời Sự Thật.
Chính hắn, Satan, có thể tàn phá tâm trí của các con. Trong khi không có quyền biết được những gì các con suy nghĩ, hắn vẫn có khả năng gieo rắc những tư tưởng xấu xa và sự ngờ vực trong tâm trí các con.
Đầu tiên, khi các con chống lại hắn bằng cách cầu xin những ân sủng để tự bảo vệ mình, hắn sẽ gia tăng những việc làm của hắn.
Satan sai các thiên thần sa ngã của hắn đến gây đau khổ cho các tín hữu. Nếu các con có thể nhìn thấy chúng, các con sẽ phải khiếp sợ. Hai ba tên quỷ có thể vây quanh các con, làm cho con vấp ngã, hoang mang, đau khổ và tâm trí của con sẽ chứa đầy những tư tưởng thiếu bác ái chống lại tha nhân.
Bất cứ điều gì liên quan tới Thiên Chúa, Giáo Hội của Người, con cái của Người và những người đại diện cho Người trên trái đất, là những mục tiêu đầu tiên của hắn.
Sau đó, hắn nhắm tới những người ở địa vị cao, những người nắm quyền kiểm soát cuộc sống của hàng triệu con người. Hắn cám dỗ họ tham nhũng, lạm dụng quyền lực và đưa ra những luật lệ xấu xa vốn được thiết lập để gây nên đau đớn và thống khổ. Và khi ấy hắn tạo ra chiến tranh.
Hỡi các con, đừng thờ ơ với cuộc chiến này vì cuộc chiến này là có thật.
600.000 thiên thần sa ngã đã được thả ra từ các hố thẳm của Hỏa Ngục vào năm ngoái.
Giờ đây thêm 5 triệu nữa sẽ được thả ra. Thời gian để Đạo Binh Thiên Đàng của Thiên Chúa tiêu diệt Satan, đã bắt đầu. Thời gian cho Đạo Binh trên trái đất của Ta thu thập vũ khí cũng đã bắt đầu.
Thời giờ ngắn ngủi lắm. Chúng ta còn nhiều việc phải làm.
Lời cầu nguyện chính là vũ khí. Hoán cải chính là mục tiêu. Ta chỉ có thể cứu rỗi các linh hồn nếu giờ đây Tiếng Nói của Ta được lắng nghe.
Satan cũng biết điều này. Hắn đã nguyền rủa Sứ Vụ này và sẽ kéo đi nhiều con cái của Thiên Chúa. Tuy nhiên, hắn không thể thắng được vì không ai có thể ngăn chặn được việc tiết lộ Sách Sự Thật vì chính Ta, Chúa Giêsu Kitô, là Đấng thực hiện điều này.
Tuy nhiên, nhiều linh hồn đáng thương sẽ bị thuyết phục để phớt lờ khi Ta công bố Sự Thật cho toàn thể nhân loại, Sự Thật mà Sách Khải Huyền đã tiên báo.
Đừng bao giờ cho phép hắn dính dáng với các con. Các con có thể thực hiện điều này bằng cách không tham gia vào việc xúc phạm hoặc chế giễu người khác khi các con loan truyền Lời Chí Thánh của Ta. Một khi các con liên lụy với hắn, các con trao cho hắn sức mạnh mà hắn cần để làm tiêu hao sinh lực của các con.
Chúa Giêsu yêu dấu của các con
Đấng Cứu Thế của toàn thể nhân loại

Ý chí tự do của các con không thể bị lấy đi. Ta không thể ra lệnh cho các con theo Ta (08/06/2012) )

Thứ sáu ngày 08 tháng 06 năm 2012 lúc 19: 05 pm
Con gái yêu dấu của Ta, nhiều người đọc những Thông Điệp này, Lời Chí Thánh của Ta dành cho nhân loại bởi Tình Yêu của Ta, nhưng lại hiểu sai ý nguyện của Ta.
Vì là Con Người nên ước nguyện của Ta là cứu rỗi toàn thể nhân loại.
Khổ Hình Ta đã chịu trên Thập Giá không đơn giản chỉ là một khoảnh khắc hay thời điểm thuộc về lịch sử.
Khổ Hình Thập Giá của Ta là một Hy Tế mà Ta trao ban cho từng người trong các con, ngay cả cho các con ngày hôm nay, ân huệ của Sự Sống Đời Đời.
Đây là một Lời Hứa rất long trọng của Ta. Sự Sống của thế giới mới, Vương Quốc của Ta trên trần thế, là dành cho hết thảy mọi người.
Giờ đây Ta đến để chuẩn bị cho các con.
Ta đã nói với các con trước đây rằng khi Ta đến để cảnh báo cho các con về những mối nguy hiểm từ việc khước từ Giáo Huấn của Ta và Mười Điều Răn mà Cha Ta thiết lập, Ta không thể bắt buộc hay đòi hỏi con cái Thiên Chúa phải tuân theo. Vì toàn thể nhân loại cũng giống như các thiên thần trên Trời, đều được Ta ban cho một Tặng ân đặc biệt, đó là ý chí tự do.
ý chí tự do của các con không thể bị lấy mất khỏi các con. Ta không thể đòi buộc các con phải theo Ta.
Ta có thể cảnh báo các con và chỉ ra những sai lầm trong đường lối của các con nhưng Ta không thể truyền cho các con đáp lại Lời Mời Gọi của Ta.
Ta chỉ có thể kêu gọi.
Trong khi ý chí tự do là một Tặng ân thì nó cũng có thể là một chướng ngại khi nó được Satan sử dụng để gieo rắc những điều dối trá trong tư tưởng các con.
Hắn có thể tạo ra những nhu cầu tự nhiên rất mãnh liệt mà các con khó có thể cưỡng lại được, quyền lực của hắn thật ghê sợ.
Hơn bao giờ hết, Đức Nhẫn Nại của Ta đang bị thử thách trong thời cuối này.
Mặc cho cái chết của Ta trên Thập Giá, Mạng Sống của Ta được trao ban vì Tình Yêu, để cứu rỗi từng người trong các con, nhưng nhiều người trong các con đã lãng quên ý nghĩa của Hy Tế cao cả này.
Nếu Ta đã từ bỏ cả Mạng Sống của Ta vì sự cứu rỗi của loài người, vậy tại sao các con Ta không lắng nghe Ta?
Nếu ngày hôm nay người ta không chịu lắng nghe Ta qua những Thông Điệp này thì cũng là quyền lựa chọn theo ý riêng của họ. Vậy thì tại sao họ lại diễn giải sai và bóp méo nội dung trong Kinh Thánh nữa?
Cho dù Ta có bị hắt hủi biết bao nhiêu thì Ta cũng không bao giờ bỏ qua bổn phận của Ta là cảnh báo các con về mối đe dọa đang đến gần.
Mối đe dọa Ta nói đến không chỉ là những khốn khó mà những đồ đệ độc ác của Satan đang tìm cách áp đặt trên đất nước của các con, kiểm soát tài chánh, lương thực hoặc mạng sống của các con.
Không, những mối nguy hiểm trên hết mà các con cần phải nhận thức được, đó là mối nguy hiểm mất linh hồn các vào tay Satan và các thiên thần sa ngã của hắn.
Giờ đây cho dù các con có chú ý đến Lời Ta hay không đều, hoàn toàn tùy thuộc vào mỗi người trong các con.
Tất cả những gì Ta mời gọi các con là hãy lắng nghe Ta. Nếu các con không chịu nghe Ta, để đón nhận ân sủng đặc biệt mà giờ đây Ta tuôn đổ trên các con, điều đó có nghĩa là các không được trang bị đầy đủ để gìn giữ linh hồn các con khỏi con thú.
Ta chúc lành cho tất cả các con. Đối với những ai đang hoang mang, Ta khẩn thiết kêu gọi các con hãy đón nhận những Lời Cầu Nguyện mà Ta ban cho các con qua những Thông Điệp này.
Những Lời Cầu Nguyện đó sẽ giúp các con đáp lại Lời Mời Gọi từ Thiên Đàng của Ta.
Chúa Giêsu của các con

Thiên Chúa Cha: Ta sẽ chiến đấu trong Trận Chiến quyết liệt giữa thiện và ác (09/06/2012))

Thứ bảy ngày 09 tháng 06 năm 2012 lúc 03:45pm
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, hãy vững tin rằng Ta, Thiên Chúa Cha của các con sẽ làm tất cả trong Quyền Năng của Ta để cứu vớt tất cả con cái Ta trên trái đất.
Mặc dù Ta phải tôn trọng ý chí tự do mà Ta ban tặng cho nhân loại như một trong những Tặng ân cao quý nhất để bảo đảm rằng nhân loại sẽ yêu mến Ta bằng chính tấm lòng của họ chứ không phải vì bị ép buộc, Ta sẽ tạo ra những điều kỳ diệu và những phép lạ để mang con cái Ta về với Ta.
Là một Thiên Chúa Công Thẳng, không bao giờ Ta có thể dung túng hoặc chấp nhận cái ác, nhưng Ta sẽ tha thứ cho tất cả những ai quay lại với Con Ta và tìm kiếm ơn cứu rỗi khi họ bắt đầu nhận ra được những nội dung trong Sách Sự Thật.
Ta sẽ chiến đấu trong trận chiến quyết liệt giữa thiện và ác cùng với các Đẳng Thiên thần trên Thiên Đàng, Ta hứa sẽ đánh bại quân thù và những tên ác quỷ do Lucifer nhào nặn ra.
Thời điểm đang đến gần để Satan bị trục xuất trong 1.000 năm và khốn cho những ai không từ bỏ hắn hoặc sự độc ác của hắn.
Tất cả mọi người sẽ được tỏ cho thấy Sự Thật về Lòng Thương Xót của Thiên Chúa và Ước Mong của Ta là chia sẻ Vương Quốc lộng lẫy, Thiên Đàng của Ta với tất cả mọi người.
Mọi nỗ lực, qua các ngôn sứ của Ta, sẽ được thực hiện để lôi kéo họ vào vòng tay Con Chí ái của Ta.
Hỡi các con, đừng ruồng bỏ Ta, Cha đầy yêu thương của các con.
Hãy đến và lắng nghe Lời Mời Gọi của Ta.
Đừng khước từ gia sản của các con.
Giờ đây các con đang phải đối mặt với cuộc khủng hoảng lớn nhất kể từ khi tạo dựng loài người, vì đã đến lúc các con phải thực hiện sự lựa chọn cuối cùng.
Hãy ý thức rằng mọi dối trá, mọi sự cám dỗ để các con tìm kiếm sự an ủi trong vòng tay của Satan và lũ quỷ của hắn sẽ được thực hiện để cướp mất linh hồn các con.
Chỉ có những người dành thời gian để bảo vệ đức tin của họ, qua lời cầu nguyện và các Bí Tích, mới đủ mạnh mẽ để chống lại quyền lực của chúng.
Hãy nhớ rằng, Satan không thể giành chiến thắng vì hắn không có năng lực đó. Giờ đây hắn sẽ tấn công tất cả mọi người, kể cả những linh hồn thánh thiện, để họ chối bỏ Ta và Con Yêu Dấu của Ta.
Thay vào đó hắn sẽ lôi kéo các con vào vực thẳm của bóng tối và hoang mang và các con sẽ bị trói buộc trong một mạng lưới dày đặc của sự dối trá mà các con không thể nào thoát ra được.
Giờ đây hãy lắng nghe Ta. Trận chiến cuối cùng đã bắt đầu. Đừng mắc sai lầm khi khước từ Lời Mời Gọi từ Thiên Đàng vì điều ấy sẽ đồng nghĩa với sự hư mất đời đời của các con.
ôi ! Giá như các con nhìn thấy được sự bi thảm của những linh hồn khước từ Chén Cứu Độ.
Họ sẽ cùng với Satan vùng vẫy trong tuyệt vọng trong những hố thẳm của Hỏa Ngục, nơi mà từ đó không có lối thoát.
Là Cha của các con, Ta phải chỉ ra những nguy hiểm mà các con phải đối mặt.
Vậy tại sao các con lại không muốn lắng nghe?
Nếu các con tin Ta, thì các con phải biết rằng Ta sẽ sai các ngôn sứ đến để cảnh báo các con.
Ta đã chẳng làm điều này trước đây sao? Phải chăng nhân loại đã lắng nghe ? Không, nhiều người không chịu nghe và sau đó lời tiên tri xảy ra trước những con mắt nghi ngờ của họ.
Lần này Ta đến để loan báo rằng thời điểm để Con Ta, Đấng Mêsia Đích Thực, trở lại, đã rất gần.
Satan cũng biết điều này. Lòng hận thù của hắn đối với Ta mãnh liệt đến nỗi hắn sẽ làm tất cả mọi sự để cướp lấy con cái Ta khỏi tay Ta.
Ta là Thiên Chúa, là Khởi Nguyên và là Tận Cùng.
Ta tạo ra thế giới thuở ban đầu và chính bởi Tay Ta mà thế giới các con biết hiện nay, sẽ đến hối kết thúc.
Nhưng đối với con cái yêu quý của Ta, những người từ bỏ Satan, một thế giới mới, Thiên Đàng mới ngay trên trái đất, đang chờ đón các con trong tất cả vinh quang của nó.
Các con đừng xa lánh.
Đừng để cho những lý lẽ sai lầm của con người ngăn cản các con và những người thân yêu của các con bước vào Thiên Đàng lộng lẫy huy hoàng này, nơi mà các con sẽ không còn thèm khát điều gì nữa.
Hãy chọn lấy Thiên Đàng của tình yêu, niềm hân hoan và tuyệt mỹ của Ta, một nơi đặc biệt mà các con sẽ sống trong sự hòa hợp hoàn hảo nơi tâm trí, thể xác và linh hồn.
Không hề có sự chết. Không tội lỗi. Chỉ có yêu thương ở nơi mà các con sẽ sống trong sự hiệp nhất với Thánh ý Ta.
Cha Thiên Đàng đầy yêu thương của các con
Thiên Chúa Tối Cao

Tiên Tri Giả không chỉ chiếm lấy Giáo Hội Công Giáo, ông ta sẽ còn kiểm soát tất cả các Giáo Hội thuộc Kitô Giáo (10/06/2012))

Chúa nhật ngày 10 tháng 06 năm 2012 lúc 03:30 pm
Hỡi con gái dấu yêu của Ta, giờ đây Ta kêu gọi tất cả các tín hữu của Ta thể hiện lòng can đảm.
Đây không phải là lúc để suy sụp và than khóc. Đây là lúc để nỗ lực hết sức vì sự cứu rỗi của các con.
Ta kêu gọi tất cả các Giáo Hội thuộc Kitô Giáo, hàng giáo sĩ và tất cả những ai tận hiến cuộc đời cho Ta, Chúa Giêsu của các con, hãy lắng nghe Ta.
Đừng bao giờ rời bỏ Sự Thật trong Giáo Huấn của Ta.
Đừng bao giờ ruồng bỏ Ta.
Đừng bao giờ lìa bỏ Giáo Hội của Ta vì Ta chính là Giáo Hội.
Đừng bao giờ rời bỏ Thánh Thể Ta vì Ta là bánh Hằng Sống.
Đừng bao giờ đón nhận những điều dối trá vốn sẽ sớm được gieo rắc vào trong các con để thay đổi Giáo Hội của Ta trên trần gian.
Đã đến lúc để chuẩn bị.
Chẳng bao lâu nữa các con sẽ phải
đón nhận một thứ tôn giáo mới do con người tạo ra.
Các con sẽ sớm bị ép buộc phải đón nhận một vật được cho là Thánh Thể nhưng thực ra đó không phải là Mình Thánh của Ta.
Thứ thay thế ấy sẽ trở thành vô nghĩa, không sinh hoa trái, và sẽ không mang lại sự sống thực.
Chỉ có Bí Tích Thánh Thể trong Thánh Lễ, được cử hành như từ trước đến giờ, mới có sự Hiện Diện của Ta thôi.
Đừng bao giờ thay đổi cách thức truyền phép Thánh Thể cho dù các con có bị ép buộc bởi phường vô đạo, những kẻ sẽ chiếm đoạt các Giáo Hội thuộc Kitô Giáo của Ta.
Họ sẽ làm cho các Nhà Thờ của Ta ra ô uế và biến những nơi ấy thành những chỗ giải trí và các dịch vụ xã hội không hơn không kém.
Các con phải luôn tuân theo các bước mà Ta đã truyền cho các Tông Đồ của Ta trong Bữa Tiệc Ly.
Giờ đây các con phải chuẩn bị sẵn sàng đâu vào đó trước khi cuộc chiến bắt đầu.
Vì chẳng bao lâu nữa các con sẽ nhận thấy không thể nào tuân theo một thứ giáo lý sai lạc mà người ta áp đặt trên các con bởi sự ghê tởm trong tương lai.
Tiên tri giả không chỉ chiếm đoạt Giáo Hội Công Giáo, ông ta sẽ còn chế ngự tất cả những Giáo Hội thuộc Kitô Giáo mà ông ta sẽ hiệp nhất nên một .
Nhưng, không phải Ta, Chúa Giêsu Kitô làm nền móng cho Đền Thờ Mới mà họ sẽ xây dựng. Đó chỉ là đền thờ để thay thế cho Toà Thánh, nhằm tôn vinh con thú.
Giờ đây các con hãy chú ý đến Lời Ta, các con sẽ sớm nhận thấy Sự Thật.
Đối với những ai đủ can đảm để đứng vững trước cuộc bách hại đức tin này, giờ đây các con phải lên kế hoạch.
Đối với những ai không có đủ sức mạnh để chống lại sự cai trị của tên phản Kitô và tên tiên tri giả, thì giờ đây các con phải quỳ gối và cầu xin Ta trợ giúp các con.
Ta sẽ dẫn dắt các con qua những nhà lãnh đạo mới, những người sẽ xuất thân từ trong các con và được hai Chứng Nhân của Ta dẫn dắt.
Ngôn sứ Enoch và Elia, hiện diện trong các Giáo Hội thuộc Kitô Giáo của Ta trên trái đất và Nhà Israel, họ sẽ sớm tác động tới việc rao giảng Tin Mừng khắp nơi trên thế giới.
Không có gì ngăn chặn được việc Rao Giảng Sự Thật.
Đây là lúc khó khăn, nhưng các con hãy trỗi dậy và gia nhập vào Đạo Binh của Ta trên trái đất và nhiều linh hồn sẽ được cứu rỗi. Đừng từ bỏ đàn chiên mà Ta đã giao cho các con chăn dắt.
Đừng sợ hãi, vì chỉ đi theo Con Đường của Ta dẫn đến Sự Sống Vĩnh cửu, các con mới được cứu.
Nếu các con theo con đường của tiên tri giả, các con sẽ không chỉ hư mất đối với Ta mà các con còn dẫn theo nhiều linh hồn vô tội xuống Hoả Ngục nữa.
Hỡi các tôi tớ được thánh hiến của Ta, hãy can đảm lên.
Hãy biết rằng thời gian cho Cuộc Quang Lâm của Ta sắp đến rồi. Các con không còn thời gian để lãng phí nữa.
Chúa Giêsu của các con

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi: Hãy cầu cho Kitô Giáo được Ơn bảo vệ Đức Tin (11/06/2012) )

Thứ hai ngày 11 tháng 06 năm 2012 lúc 12:02 pm
Giờ đây tất cả con cái Thiên Chúa trên toàn thế giới đang được mời gọi để quy tụ nên một và để nài xin Lòng Thương Xót của Chúa Cha Hằng Hữu.
Hỡi các con, hãy trút hết nỗi niềm tâm sự với Chúa Cha, và cầu xin Ngài bảo bọc, che chở các con bằng Máu Châu Báu của Con Ngài.
Từ nay trở đi, mỗi ngày các con phải cầu nguyện với Chúa Cha nhân danh Chúa Giêsu Kitô, Đấng Cứu Độ nhân loại, để xin ơn che chở khỏi các thế lực của sự dữ, giờ đây đã tràn lan khắp mọi nơi.
Hãy cầu nguyện, cầu nguyện và cầu nguyện để các Giáo Hội thuộc Kitô Giáo được ban cho những ân sủng để bảo vệ Đức Tin.
Hỡi các con, đừng bao giờ từ bỏ niềm hy vọng vì một khi các con nguyện trung thành với Thánh Tử của Mẹ và xin ơn sức mạnh thì lời cầu nguyện của các con sẽ được nhận lời.
Hôm nay Mẹ mời gọi các con tiếp tục Lời Nguyện Chiến dịch Hoán Cải, đọc Kinh Mân Côi  Kinh Lòng Thương Xót.
Tháng này được được dành để cầu nguyện cho sự hoán cải của nhiều quốc gia.
Việc ăn chay phải được tiếp tục để cứu các linh hồn và việc này được thực hiện tùy vào phương thế của mỗi người.
Hỡi các con, hãy tiếp tục cầu nguyện cho việc hoán cải hết sức cần thiết ở thời điểm này.
Cám ơn các con đã đáp lại lời mời gọi của Mẹ.
Mẹ của ơn Cứu Rỗi

Hãy nhớ rằng Giáo Hội Còn Sót Lại của Ta sẽ thắng trong cuộc chiến này (11/06/2012) )

Thứ hai ngày 11 Tháng 06 năm 2012lúc 04:30 pm
Con gái rất yêu dấu của Ta, chẳng bao lâu nữa, nhờ những Thông Điệp này, những người được tác động bởi Quyền Năng của Chúa Thánh Thần sẽ quy tụ nên một trong mọi quốc gia.
Họ sẽ cùng liên kết, đồng loạt công bố Lời Ta để từng linh hồn lầm lạc được lôi kéo khỏi móng vuốt của con thú.
Giáo Hội Còn Sót Lại của Ta sẽ nhanh chóng quy tụ và phát triển trên khắp thế giới, và lời cầu nguyện sẽ gắn kết họ với nhau thành một Giáo Hội Thánh Thiện.
Ta sẽ gửi ơn trợ giúp tới hai Giáo Hội của Ta, hai Chứng Nhân trên mặt đất. Khi ấy, họ sẽ trỗi dậy và can đảm công bố Sự Thật khắp mọi nơi trên toàn thế giới.
Tiếng Nói của Ta sẽ vang như tiếng sấm và những ai thật lòng yêu mến Ta sẽ nhận ra Ta.
ân sủng của Chúa Thánh Thần sẽ nung đốt tâm hồn các chiến binh của Ta và họ sẽ kiên vững tiến lên để giúp Ta cứu rỗi nhân loại.
Hỡi Đạo Binh của Ta, hãy vui mừng lên, vì các con đầy hồng phúc được tuyển chọn cho nhiệm vụ đầy vinh quang này.
Nhờ tình yêu các con dành cho Ta, Đấng Cứu Thế Thánh Thiêng, các con sẽ giúp Ta cứu vớt những anh chị em đáng thương khỏi hư mất vào tay tên ác quỷ.
Giờ đây, hỡi các tín hữu của Ta, hãy đến và hãy để Ta dẫn dắt các con qua khu rừng rậm, đầy gai góc, hướng về ánh Sáng trong Vương Quốc mới của Ta trên trái đất.
Đừng bao giờ sợ hãi Bàn Tay của Ta khi giờ đây Ta dẫn dắt các con một cách mạnh mẽ vào cuộc chiến chống lại tên phản Kitô.
Hãy nhớ rằng đây là một cuộc chiến mà phần thắng sẽ thuộc về Giáo Hội Còn Sót Lại của Ta trên trái đất này.
Cũng nên nhớ rằng con số các linh hồn được cứu vớt sẽ phụ thuộc vào sức mạnh của Đức Tin, lòng quảng đại và sự sẵn sàng của các con để chịu đau khổ vì Danh Ta.
Ta yêu các con.
Ta chúc lành cho các con.
Ta ban cho các con những ân sủng mà giờ đây các con cần để cầm lấy khí giới và tiến bước về Sự Sống Vĩnh Cửu.
Chúa Giêsu yêu dấu của các con

Để biết được tính xác thực của một ngôn sứ, hãy dựa vào những lời cầu nguyện được ban cho nhân loại thông qua họ (12/06/2012))

Thứ ba ngày 12 tháng 06 năm 2012 lúc 12:58 pm
Con gái yêu dấu của Ta, hãy biết rằng Ta chưa bao giờ kết án những ai nói rằng họ đến nhân Danh Ta nhưng quả thực thì không phải như vậy.
Ta yêu thương tất cả con cái Thiên Chúa kể cả các tiên tri giả giờ đây được sai đến để gây hoang mang cho nhân loại.
Nhiều người trong số những tiên tri giả này có lòng sốt mến Ta và cảm thấy cần phải gắn bó hơn với Ta. Đây không phải là lỗi của họ vì họ tưởng rằng họ đang đón nhận những Thông Điệp từ Thiên Đàng. Các con phải cầu nguyện cho những người này. Các con không bao giờ được phép xét đoán họ.
Rồi lại có những người nói rằng họ đến nhân Danh Ta nhưng lại mang biểu tượng của con thú. Như những con sói đội lốt cừu, họ gài bẫy những linh hồn trong trắng và làm cho họ mang vết nhơ của tội lừa dối.
Đây là những tiên tri giả nguy hiểm, mục tiêu của họ là xuyên tạc Sự Thật trong Giáo Huấn của Ta một cách kín đáo không ai biết được.
Họ cố tỏ ra bên ngoài là khiêm hạ, để khiến các con tin vào sự dối trá nhân Danh Ta. Họ đưa ra một bộ mặt bao dung nhằm che đậy sự dối trá và các con sẽ tin chắc rằng họ đang rao giảng Sự Thật.
Để biết được tính xác thực của một ngôn sứ, hãy dựa vào những lời cầu nguyện được ban cho nhân loại thông qua họ.
Khi các Thông Điệp đến từ Thiên Đàng và dành cho tất cả mọi tôn giáo, mọi tín ngưỡng để hiệp nhất họ nên một thì sự hoán cải lan rộng một cách nhanh chóng bởi Quyền Năng của Chúa Thánh Thần.
Giờ đây Ta khẩn thiết kêu gọi các con cầu nguyện những người bị lừa gạt để tin rằng họ nói tiếng nói từ Trời. Hãy cầu nguyện cho họ để họ có được sức mạnh, có lòng khiêm nhường và nhận ra Sự Thật.
Hãy cầu nguyện để họ không cho phép tên lừa dối lợi dụng họ nhằm gây hoang mang cho con cái Thiên Chúa.
Các con cũng hãy cầu nguyện cho những kẻ không nói nhân Danh Thiên Chúa nhưng lại xảo quyệt ăn nói với miệng lưỡi của Satan. Họ cũng cần những lời cầu nguyện của các con vì họ đang bị Satan lợi dụng một cách không thương tiếc như một công cụ để tuyên truyền những sự dối trá.
Chúa Giêsu yêu dấu của các con

Lời Hứa Trung Thành với Thánh Ý Chúa Cha (13/06/2012) )

Thứ tư ngày 13 tháng 06 năm 2012lúc 04:00 pm
Con gái Cha rất yêu dấu, như Chúa Cha Hằng Hữu Cha Ta ban ân Huệ Trọng Đại là Ấn Tín của Người cho nhân loại, thì con cái của Người cũng phải nguyện trung thành với Thánh ý của Người. Ta kêu gọi tất cả con cái Chúa - những người sẽ tiến bước trong Đạo Binh của Người để giúp cứu vớt linh hồn tất cả con cái Thiên Chúa, kể cả những tội nhân chai đá, hãy dâng ý nguyện trung thành này:
Chiến dịchcầu nguyện (59): Nguyện Trung Thành với Thánh ý Thiên Chúa
Lạy Thiên Chúa Tối Cao là Cha chúng con ở trên trời, con nguyện trung thành cùng Cha để tôn vinh và phục tùng Cha trong mọi sự hợp với Thánh ý Cha đã định trên trái đất.
Cậy nhờ Máu Châu Báu của Con Một yêu dấu Cha, Đấng Cứu Thế đích thực, con xin hiến dâng tâm trí, thân xác và linh hồn con, vì hết thảy mọi linh hồn, để chúng con được hiệp nhất nên một trong Nước Cha trị đến, hầu Thánh ý Cha được thể hiện dưới đất cũng như trên trời. Amen.
Các con phải nguyện dâng linh hồn các con cho Cha trên trời như một thể hiện của lòng tin nơi các con và để tưởng niệm cái chết của Ta trên Thập Giá hầu mỗi người các con được uống Chén Cứu Độ.
Chúa Giêsu của các con

Cuộc Cảnh Báo sẽ gây đau đớn cho những ai không sống trong tình trạng Ân sủng (14/06/2012) )

Thứ năm ngày 14 tháng sáu năm 2012 lúc 6:15 am
Hỡi con, Chúa Giêsu yêu dấu của con mong muốn con mời gọi tất cả các tín hữu chú ý đến những Lệnh Truyền của Ta.
Hãy lưu tâm đến từng thành viên trong gia đình các con, những ai trong số họ không tuân theo Giáo Huấn của Ta.
Hãy quan tâm đến những người phải hư mất trước mặt Ta, những người công khai chối bỏ Ta. Tiếp đến Ta mời gọi các con hãy siêng năng cầu nguyện cho họ trong thời buổi này.
Các con phải cầu xin Lòng Thương Xót của Ta cho linh hồn họ. Lời cầu nguyện và hy sinh của các con có thể cứu họ khỏi nỗi đau khổ khủng khiếp trong quá trình thanh tẩy của Cuộc Cảnh Báo.
Trong khi không nên sợ hãi Cuộc Cảnh Báo mà hãy hân hoan đón nhận như ân huệ đặc biệt mà Ta dành cho các con thì Cuộc Cảnh Báo sẽ gây đau đớn cho những ai không sống trong tình trạng ân sủng.
Các con hãy chuẩn bị tâm hồn trước, vì những linh hồn lành mạnh sẽ nghiệm thấy cuộc Cảnh Báo là một Biến Cố đầy vui mừng hoan hỉ. Họ sẽ không phải chịu đau khổ vì họ đang ở trong tình trạng ân sủng, đặc biệt là nếu họ năng chạy đến với Bí Tích Hòa Giải. Sức mạnh của họ sẽ trợ giúp cho những ai phải trải qua nỗi đau đớn của Luyện Ngục sau Cuộc Cảnh Báo.
Hãy trợ giúp những ai không chịu lắng nghe bằng việc đọc Kinh LòngThương Xót mỗi ngày. Các con hãy dâng sự hy sinh của các con cho Ta, Chúa Giêsu của các con, để đền tội cho gia đình các con.
Ta sẽ tỏ LòngThương Xót của Ta cho những ai biết nhận ra tình trạng linh hồn đầy tội lỗi của họ khi tội của họ được phơi bày ra trong Cuộc Cảnh Báo. Chỉ có những ai thực lòng khiêm nhường và có tâm hồn trong trắng mới được ơn tha thứ.
Những người ruồng bỏ Ta, ngay cả những con trẻ, hết sức cần đến lời cầu nguyện của các con. Đây là lời cầu nguyện mà các con phải đọc để cầu cho cho sự hoán cải trong Cuộc Cảnh Báo:
Chiến Dịch Cầu Nguyện(60) Cầu cho sự hoán cải của các gia đình trong Cuộc Cảnh báo
ôi Chúa Giêsu Dịu Ngọt, con nài xin Lòng Thương Xót cho các linh hồn trong gia đình con (kể tên ra đây). Con xin dâng lên Chúa những đau khổ, thử thách và lời cầu nguyện để cứu linh hồn họ khỏi tà khí của bóng tối.
Xin đừng để cho một người nào trong số họ, con cái Chúa, khước từ Chúa hay Bàn Tay Thương Xót của Chúa.
Xin mở rộng tâm hồn họ để kết hiệp với Thánh Tâm Chúa, nhờ đó họ tìm được ơn tha thứ nhằm cứu họ khỏi lửa Hoả Ngục.
Xin ban cho họ cơ hội để sửa đổi, hầu nhận được ơn hoán cải dưới Tia Sáng của Lòng Thương Xót Chúa. Amen.
Hỡi con cái của Thiên Chúa, các con hãy chuẩn bị mỗi ngày cho Cuộc Cảnh Báo vì Cuộc Cảnh Báo có thể xẩy ra bất cứ lúc nào.
Chúa Giêsu của các con

Màn trời sẽ được vén mở như mái nhà được mở ra (16/06/2012) )

Thứ bảy ngày 16 tháng 06 năm 2012 lúc 07:40 pm
Hỡi ái nữ của Ta, Lời Ta đang được hàng triệu người trên toàn thế giới lắng nghe khi Ta chuẩn bị tất cả con cái Thiên Chúa cho Lòng Thương Xót của Ta.
Những ai được đầy Thánh Thần, sẽ biết ngay lập tức rằng những Thông Điệp này chính là do Miệng Thiên Chúa phán ra khi họ đọc những Thông Điệp của Ta.
Những ai nói rằng họ nhận biết Ta nhưng lại không nhận ra Ta, sẽ không thể cưỡng lại việc đọc Lời Ta mặc dù họ chống đối Ta.
Họ khước từ Ta nhưng họ vẫn bị lôi cuốn đến với những Thông Điệp của Ta.
Họ không nhận ra rằng chính Chúa Thánh Thần, Đấng ngự trị trong tâm hồn họ, vẫn lôi kéo họ đến với Ta sao?
Ta muốn nói với họ rằng : thời điểm đã gần kề, vì thế những oán than của các con sẽ sớm được tỏ ra cho các con trong Cuộc Cảnh Báo.
Sự căm thù của các con đối với Lời Ta sẽ được phơi bày ra và các con sẽ nhận biết Sự Thật.
Khi điều ấy xảy ra, các con phải hợp sức với những anh chị em của các con và tranh đấu cho quyền để bảo vệ Giáo Hội của Ta trên trần gian.
Màn trời sẽ được mở ra giống như mái nhà được mở ra, để tỏ bày cho mọi người thấy Lửa và những Lưỡi Lửa do Lòng Xót Thương của Ta.
Địa cầu sẽ rung chuyển với một sức mạnh mà không ai có thể trốn khỏi ánh Mắt của Ta, Thần Khí của Ta hoặc ân Huệ của Ta.
Nhiều người sẽ run rẩy khiếp sợ vì chỉ khi ấy nhiều người mới nhận ra tình trạng linh hồn họ lần đầu tiên trong đời.
Họ sẽ nhận ra rằng tình yêu họ dành cho thân xác họ, tất cả những cảm giác mà họ nuông chiều theo, đều là vô nghĩa.
Họ sẽ nhìn thấy từng phần của linh hồn họ nhưng không phải bằng cái nhìn của họ. Họ sẽ nhìn vào linh hồn họ bằng chính ánh Mắt của Ta.
Họ sẽ cảm thấy ghê tởm và buồn nôn, như chính Ta cảm thấy, khi Ta chứng kiến sự xấu xa trong những việc làm sai trái hết sức ghê tởm của họ.
Họ sẽ nhìn thấy những hành vi của họ đối với tha nhân tồi tệ biết bao và sự dữ mà họ đã gây ra cho những người anh chị em đồng loại của họ.
Khi ấy họ sẽ nhìn thấy tính ích kỷ của họ, sự phù phiếm và thờ ngẫu tượng và họ sẽ nhận biết được rằng điều này xúc phạm đến Ta biết bao.
Đối với những linh hồn tội lỗi quá đen tối, họ sẽ cảm thấy yếu nhược, đau đớn và không thể chịu đựng nổi sự kinh hoàng của những gì mà họ phải chứng kiến. Họ sẽ cần từng chút sức lực một để chịu đựng được cuộc thanh tẩy cần thiết để giúp họ sống còn và đi theo con đường Sự Thật.
Điều quan trọng cần phải hiểu là Cuộc Cảnh Báo chỉ dừng lại ở đó. Ta đến để cảnh báo con cái Thiên Chúa rằng tội lỗi của họ có thể được tha thứ.
Ta đến để tỏ ra cho họ biết Ngày Phán Xét sẽ như thế nào. Điều này có nghĩa là những ai cầu xin ơn cứu rỗi trong giai đoạn này sẽ được cứu.
Những ai vẫn khước từ Ta, sẽ được ban cho thời gian để ăn năn, nhưng thời gian ấy không nhiều. Nếu họ vẫn một mực khước từ Bàn Tay Thương Xót của Ta thì Ta đành rời bỏ họ.
Khi ấy Ta sẽ tách người công chính qua một bên và kẻ bất chính qua một bên. Một cơ hội nữa dành cho họ, để xin ơn cứu rỗi và những ai khước từ Bàn Tay Yêu Thương và Lòng Thương Xót của Ta sẽ bị ném vào Hỏa Ngục.
Lời tiên tri này đã có thừ thuở ban đầu.
Hãy lưu ý đến Cuộc Cảnh Báo và cứu vớt các linh hồn khi các con còn có thể.
Chúa Giêsu của các con

Những kế hoạch độc ác của họ bao gồm một cuộc chủng ngừa toàn cầu vốn sẽ gây bệnh trên toàn thế giới (17/06/2012) )

Chúa Nhật ngày 17 tháng 06 năm 2012 lúc 20:15
Con gái yêu dấu của Ta, những kế hoạch của các tổ chức Tam Điểm để giành quyền kiểm soát các loại tiền tệ thế giới, đang gần được hoàn thành.
Những kế hoạch độc ác của chúng bao gồm một cuộc chủng ngừa toàn cầu vốn sẽ gây bệnh trên toàn thế giới nhằm tạo ra nỗi thống khổ ở một quy mô lớn chưa từng thấy trước đây.
Hãy tránh xa bất kỳ cuộc tiêm chủng toàn cầu đột ngột nào, vì việc tiêm chủng sẽ giết chết các con
Kế hoạch độc ác của chúng sẽ gây khiếp sợ cho tất cả những linh hồn vô tội, những người không hề có ý niệm gì về việc bọn chúng mạnh mẽ biết dường nào.
Bị dẫn dắt bởi ham muốn quyền lực, của cải, và ước muốn nên như thần thánh trong mọi việc chúng làm, chúng tin rằng chúng bất khả chiến bại.
Chúng kiểm soát các ngân hàng, các chính phủ và chịu trách nhiệm trong việc gây ra khủng bố ở Trung Đông.
Chúng kiểm soát nhiều phương tiện truyền thông trên thế giới và sự thật về sự độc ác của chúng được che đậy sau cái gọi là những tổ chức nhân đạo.
Đáng buồn là rất ít con cái Thiên Chúa biết được kế hoạch của chúng.
Hãy biết rằng Bàn Tay của Chúa Cha sẽ hết sức bất ngờ và nhanh chóng giáng phạt những quốc gia vốn bảo vệ các nhà lãnh đạo hết sức độc ác này.
Các quốc gia này sẽ bị tấn công bởi những trận sóng thần và động đất với cường độ mạnh đến nỗi chúng sẽ bị xóa sổ.
Những kẻ tin rằng chúng hùng mạnh, sẽ chứng kiến lửa từ trời, ngay trước Cuộc Quang Lâm của Ta.
Các vùng biển sẽ trở thành những hồ lửa và chúng sẽ khó lòng trốn khỏi sự trừng phạt giáng xuống những linh hồn độc ác, những kẻ khước từ Chén Cứu Độ của Ta.
Vẫn ngang ngạnh tới cùng, chúng sẽ chống lại Thiên Chúa Cha Hằng Hữu và Quyền Lực của Thiên Đàng.
Cùng về phe với tên phản Kitô, từ các tổ chức mà hắn nhân rộng ra, chúng sẽ nhận ra đường lối sai lầm khi đã quá muộn.
Nhiều người trong các tổ chức này, bao gồm các nhà lãnh đạo ngân hàng, chính phủ, những người đứng đầu các doanh nghiệp lớn, tất cả liên kết và cùng làm việc để biến những thường dân thành những kẻ khốn cùng, họ sẽ hoán cải sau Cuộc Cảnh Báo. Vì vậy, đây là điều tốt.
Thời điểm để Ta tách biệt những linh hồn yêu mến Ta ra khỏi những kẻ đứng về phe với tên ác quỷ, không còn xa đâu.
Hãy canh chừng. Sẽ chỉ còn rất ít thời gian để hoán cải. Những linh hồn cần đến Lòng Thương Xót của Ta nhất, thuộc về những tổ chức độc ác này, chúng không tôn kính Lề Luật của Thiên Chúa.
Các con phải cầu nguyện để chúng nhận thấy được Sự Thật.
Các con phải cầu nguyện để ngăn chặn chúng áp đặt những nỗi thống khổ thông qua thứ luật pháp kinh hoàng chúng định ban hành.
Các con phải cầu nguyện để ngăn chặn nạn diệt chủng mà chúng hoạch định, nạn diệt chủng này còn kinh hoàng hơn những gì mà Hitler đã thực hiện trong Thế Chiến thứ 2.
Tổ chức này, là quân đội của Satan, đã đạt đến con số đông đảo nhất từ khi hình thành trong thời Trung Cổ. Chúng sẽ được dẫn dắt bởi tên phản Kitô. Chúng đã từng lên kế hoạch để kiểm soát của các ngân hàng trong nhiều thập kỷ.
Trong mười lăm năm qua, chúng đã hoạch định để đưa ra dấu của con thú, một con chip mà mỗi người đàn ông đàn bà sẽ buộc phải gắn vào cơ thể để có được thực phẩm.
Vì đã đến thời điểm để chúng công bố loại tiền tệ thế giới mới, các con phải biết rằng cầu nguyện thật nhiều, có thể giúp giảm thiểu phần lớn kế hoạch của chúng.
Dưới đây là lời cầu nguyện để ngăn chặn kế hoạch kiểm soát của tổ chức Một Thế Giới.
Crusade cầu nguyện (61) - Xin ngăn chặn việc kiểm soát của Tổ Chức Một Thế Giới
Lạy Cha chúng con ở trên trời, để tưởng nhớ Cuộc Khổ Nạn của Chúa Giêsu Kitô, Con rất yêu dấu Cha, con nài xin Cha bảo vệ chúng con là con cái Cha, thoát khỏi khổ hình Thập Giá do tên phản Kitô và bè lũ của hắn sắp đặt hòng hủy diệt con cái Cha.
Xin ban cho chúng con những ân Sủng để từ chối dấu của con thú. Xin ban cho chúng con ơn trợ giúp để chúng con chống lại sự dữ đang lan tràn trên toàn thế giới bởi những kẻ theo đường lối của Satan.
Lạy Cha yêu dấu, chúng con tha thiết nài xin Cha bảo vệ tất cả con cái Cha trong thời buổi đáng sợ này, và làm cho chúng con luôn mạnh mẽ để đứng lên và công bố Lời Chí Thánh của Cha. Amen.
Hỡi ái nữ của Ta, Ta hết sức đau buồn khi phải mạc khải những điều này. Các tín hữu của Ta cần phải hiểu những gì đang xảy ra.
Những người không tin vào những Thông Điệp này sẽ không hề cảnh giác khi tên phản Kitô xuất đầu lộ diện như Ta đã tiên báo.
Các con phải hiệp nhất trong các nhóm cầu nguyện trên toàn thế giới.
Càng nhiều tín hữu của Ta thực hiện điều này, thì sự hiện diện của Chúa Thánh Thần sẽ càng mạnh mẽ trong khi đội quân của Satan sẽ càng suy yếu.
Hãy cố đừng sợ hãi vì các con có thể hiên ngang đối mặt với cuộc bách hại khủng khiếp.
Một khi các con chuẩn bị tốt bằng cách tuân theo những lệnh truyền của Ta và duy trì việc cầu nguyện hàng ngày, thì thời gian đó sẽ chóng qua đi.
Hãy luôn tín thác vào Ta.
Hãy nhớ rằng Ta đã chết vì tội lỗi các con. Giờ đây cách tốt nhất là các con để Ta dẫn dắt các con hướng về Vương Quốc Mới của Ta trên trái đất.
Chỉ mình Ta, Chúa Giêsu Kitô, mới có thể dẫn dắt các con. Hãy nhớ rằng các con không là gì khi không có Ta.
Chúa Giêsu của các con

Không một ngôn sứ nào được Mẹ yêu dấu của Ta và Thiên Chúa Ba Ngôi, ban cho những Thông Điệp phong phú như vậy (18/06/2012) )

Thứ hai ngày 18 tháng 06 năm 2012 lúc 08:36 pm
Hỡi ái nữ của Ta, khi những môn đệ Ta - những người mà con biết rõ là tận hiến cách riêng cho Thánh ý của Ta - phũ phàng khước từ những Thông Điệp Thánh Thiêng của Ta, thì con không được phép để việc ấy làm con phân tâm.
Hãy tiên liệu trước là kiểu khước từ này sẽ gia tăng khi Lời Ta bị đả phá tan nát và loại bỏ như thể Lời Ta không là gì cả.
Nỗi đau bị khước từ mà con cảm nhận đó chính là nỗi đau của Ta. Sự sỉ nhục và nhạo báng trút xuống trên con chính là sự bách hại mà Ta phải chịu. Thay vì để cho sự bất mãn như vậy làm tổn thương con, con phải đón nhận trong thinh lặng.
Hãy vui vẻ giữa những nước mắt đau buồn vì giờ đây con biết rằng Ta đã luôn bị khước từ, thậm chí bị khước từ bởi chính những môn đệ thân tín của Ta.
Nếu con để cho việc khước từ Lời Ta trì hoãn việc truyền bá những Thông Điệp của Ta thì chỉ có ít linh hồn được cứu vớt mà thôi.
Hãy luôn nhớ rằng mong muốn lớn nhất của Ta là cứu các linh hồn.
Sứ Vụ của Ta không thể bị cản trở bởi ý kiến của con người, được đưa ra để hạ thấp con.
Những Lời Ta ban cho con tối nay không phải để an ủi con nhưng để nhấn mạnh tính cấp bách trong những lời cảnh báo của Ta dành cho nhân loại.
Hỡi con, nhiều sứ giả của Thiên Chúa đã đến trước con, để chuẩn bị nhân loại cho Cuộc Quang Lâm của Ta.
Không một ngôn sứ nào được Mẹ yêu dấu của Ta và Thiên Chúa Ba Ngôi, ban cho những Thông Điệp phong phú như vậy.
Chỉ có những Thông Điệp này mới có thể tiết lộ những bí mật về tương lai và ban những phúc lành cần thiết cho tất cả các con cái Chúa, cho đến ngày cuối cùng.
Hãy đón nhận ngay Tặng ân của Lời Ta ban cho toàn thể nhân loại, để ban cho các con sự sống.
Nếu không có sự trợ giúp của Ta, con sẽ thấy khó mà đứng vững trước những thử thách ở phía trước.
Tất cả các sứ giả đích thực của Ta đang chuẩn bị con cái của Thiên Chúa cho Cuộc Quang Lâm của Ta. Hãy biết rằng Cuộc Quang Lâm của Ta sẽ diễn ra trong thế hệ này.
Hãy nhận lấy Chén của Ta mà uống, hãy để cho Chén Ta đong đầy trong con Ơn phân định để con có thể giúp Ta cứu rỗi các linh hồn.
Chúa Giêsu của con

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi: Mẹ cùng với Thánh Tử của Mẹ có thể ban cho các con những Ân Sủng và vòng đai bảo vệ mà không một thiên thần sa ngã nào có thể xâm nhập được (20/06/2012)

Thứ tư ngày 20 tháng sáu năm 2012 lúc 19:46 
Con gái của Mẹ, Thánh Tử của Mẹ giờ đây phải chịu đau khổ biết bao và đau khổ của Mẹ được kết hiệp hết sức mật thiết với khổ đau của Người.
Những ai gây ra đau khổ cho tha nhân là đang đóng đinh Thánh Tử của Mẹ.
Khi họ làm những việc khủng khiếp để gây ra nỗi thống khổ, đau đớn và cái chết cho con cái Thiên Chúa, thì họ lập lại Cuộc Thương Khó cho Thánh Tử của Mẹ.
Những kẻ đi theo con đường của tên lừa dối thì đang bị cám dỗ từng giây từng phút bởi các thiên thần sa ngã do Satan điều khiển.
Nhiều người trong số họ không biết điều này vì vậy các con phải cầu nguyện cho họ.
Nhiều người trong số họ không nhận ra rằng họ đang bị tên ác quỷ lợi dụng để đạt được mục tiêu hủy diệt loài người của hắn.
Rồi Satan sẽ nhanh chóng loại bỏ những con người này khi họ không còn phục vụ cho mục đích của hắn nữa.
Thánh Tử của Mẹ sẽ chờ đợi để chào đón những tội nhân ấy trở về trong Vòng Tay Thánh Thiện của Người. Người giàu Lòng Thương Xót biết bao.
Satan đang thực hiện các kế hoạch độc ác, vô hình để mang lại đau khổ cho Chúa Cha Hằng Hữu. Khi làm tổn thương những anh chị em của mình, những con người chai đá gây đau khổ cho Thiên Chúa.
Đừng bao giờ nghĩ rằng họ sẽ đạt được tất cả những gì họ muốn.
Mẹ là Mẹ Thiên Chúa, là Đấng Đồng Công Cứu Chuộc và là Đấng Trung Gian, đã được ban ân sủng để tiêu diệt con rắn xưa. Hỡi các con, bằng việc các con cầu xin Mẹ trợ giúp, Mẹ có thể ban cho các con ơn bảo vệ khỏi nỗi sợ hãi. Cùng với Thánh Tử của Mẹ, Mẹ có thể ban cho các con những ân sủng và vòng đai bảo vệ mà không một thiên thần sa ngã nào có thể xâm nhập được.
Satan không thể hãm hại hoặc tấn công những ai đọc Kinh Mân Côi mỗi ngày.
Bằng việc đọc ba chuỗi Kinh Mân Côi hoặc nhiều hơn nữa, các con có thể nhân rộng vòng đai bảo vệ này cho những người khác nữa. Nếu có cả một trăm người cùng đọc Kinh Mân Côi thì họ có thể cứu quốc gia của họ khỏi những hiểm hoạ do tên ác quỷ gieo rắc.
Các con phải quy tụ và cầu nguyện để tụ bảo vệ chính mình.
Các con phải có tâm hồn quảng đại và cầu nguyện cho kẻ thù của các con, vì nhiều người trong số họ không nhận ra được điều họ đang làm.
Bằng việc tín thác cách trọn vẹn vào Thánh Tử của Mẹ và đón nhận những ân huệ mà giờ đây Người ban cho các con qua những Giáo Huấn và những lời tiên tri của Người, các con có thể xua tan tất cả những nỗi sợ hãi.
Satan tận dụng nỗi sợ hãi của các con làm diệu kế. Các con hãy đối mặt với Sự Thật và dùng lời cầu nguyện để làm suy yếu các kế hoạch độc ác đang được thực hiện bởi các tổ chức của tên ác quỷ, những kẻ muốn hủy diệt nhân loại.
Hãy cảm nhận Tình Yêu của Con Mẹ bằng cách nâng tâm hồn các con lên. Hãy trao cho Mẹ, Mẹ của Ơn Cứu Rỗi, những lo âu của các con và Mẹ sẽ dâng những lo âu của các con lên Thánh Tử của Mẹ.
Khi ấy Mẹ sẽ che chở các con bằng áo Choàng Thánh Thiêng của Mẹ và các con sẽ cảm nhận được một sức mạnh vốn chỉ có thể đến từ Thiên Đàng mà thôi.
Chỉ khi ấy các con mới được đong đầy bình an, can đảm và quyết tâm để trở nên thành viên trong Đạo Binh của Thiên Chúa. Đạo Binh này đã được hình thành và bao gồm vô số những con người từ mọi quốc gia.
Họ sẽ xung trận đến cùng và bất khả chiến bại.
Mẹ cám ơn các con đã đáp lại lời mời gọi của Mẹ.
Mẹ yêu dấu của các con
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi

Hãy đến với Ta, hỡi những ai cảm thấy mình bất xứng. Ta đang chờ đợi các con (21/06/2012)

Thứ năm ngày 21 tháng 06 năm 2012 lúc 00:05 sáng
Con gái rất yêu dấu của Ta, những tín hữu của Ta phải hiểu rằng: như bất kỳ người cha người mẹ tốt lành nào, Ta luôn mong muốn những gì tốt nhất cho họ.
Ta sẽ không bao giờ cho họ mọi thứ họ cầu xin trừ khi những điều đó thuận theo Thánh ý của Ta.
Ta sẽ không bao giờ để họ đi lạc khỏi con đường Sự Thật mà không hướng dẫn họ quay về với Ta.
Ta sẽ luôn cố gắng bảo vệ họ khỏi mọi nguy hại.
Ta cũng sẽ sửa phạt khi họ làm điều sai trái.
Ta sẽ nổi giận khi họ làm điều độc ác cho tha nhân.
Ta cũng sẽ tha thứ cho họ khi họ làm điều sai trái nhưng thực lòng thống hối vì lỗi lầm của họ.
Ta là Đấng Nhẫn Nại. Ta không dễ dàng khiếp sợ và cũng không bao giờ có thể nuôi lòng hận thù.
Chính vì thế mà ngay cả những người đang lang thang lầm lạc và những người cảm thấy lòng trống rỗng, nên cầu xin Ta gìn giữ họ, yêu thương họ và ban cho họ Tình Yêu ThiênTính vốn sẽ mang lại cho họ bình an đích thực.
Quá nhiều người lầm lạc và đã lãng quên Ta.
Nhiều người vì đời sống tội lỗi của họ, đã không muốn quay về với Ta. Họ cảm thấy khó xử, không biết làm thế nào để cầu nguyện và lầm lạc tin rằng đã quá muộn cho họ. Họ thật sai lầm biết bao. Họ không bao giờ được phép quên rằng Ta đã hiến Mạng Sống của Ta ở trần gian cho từng người trong các con.
Ta không từ bỏ linh hồn nào một cách dễ dàng. Ta yêu tất cả những người vi phạm Lề Luật của Chúa Cha qua những tư tưởng, và việc làm của họ. Với Ta, các con vô cùng quý giá . Ta yêu thương các con giống hệt như Ta yêu thương tất cả những con cái của Thiên Chúa.
Đừng bao giờ nghĩ rằng các con được yêu thương ít hơn vì các con tội lỗi. Tội lỗi, thật đáng ghê tởm đối với Ta, nhưng lại là vết nhơ bẩm sinh khi các con chào đời.
Hầu như không một linh hồn nào trên đời này mà không phạm tội.
Đừng bao giờ mang cảm giác là Ta không thể cứu giúp các con hoặc không chào đón các con vào trong Vòng Tay Ta.
Các con sẽ đứng hàng đầu mà vào Thiên Đàng Mới của Ta trên trái đất, Thiên Đàng kéo dài 1.000 năm khi các con trở về với Ta. Tất cả những gì Ta mời gọi các con là hãy trò chuyện với Ta bằng những Lời này:
Chiến dịch cầu nguyện (62) Cầu cho những kẻ lầm lạc và những tội nhân không nơi nương tựa
Lạy Chúa Giêsu, xin giúp con vì con là một kẻ tội lỗi, lầm lạc, bất lực và chìm trong bóng tối.
Con yếu đuối và thiếu can đảm để tìm kiếm Chúa.
Giờ đây xin ban cho con sức mạnh để kêu cầu Chúa và để thoát khỏi sự tối tăm trong tâm hồn con.
Lạy Chúa Giêsu, xin đem con vào trong ánh Sáng của Chúa.
Xin tha thứ cho con.
Xin giúp con một lần nữa trở nên nguyên tuyền và dẫn con vào Tình Yêu, Bình An và sự sống vĩnh cửu của Chúa.
Con hoàn toàn tín thác vào Chúa, và xin Chúa đón nhận tâm trí, thân xác và linh hồn con, vì con quy phục Lòng Thương Xót Chúa. Amen.
Hãy đến cùng Ta, hỡi tất cả các con, những người cảm thấy bất xứng. Ta đang chờ đợi các con. Tất cả những gì cần phải làm là đưa bàn tay các con ra với Ta.
Ta lắng nghe. Ta thấu hiểu. Ta khóc. Ta yêu các con.
Ta sẽ không bao giờ bỏ cuộc khi các con chưa nằm trong Vòng Tay Ta và Lòng Thương Xót của Ta chưa tuôn đổ trên linh hồn các con.
Cuối cùng, các con sẽ sớm thấy Sự Thật nơi Lòng Thương Xót vô biên của Ta. Những ngờ vực của các con sẽ tan biến, để lộ ra linh hồn ngập tràn ánh Sáng và các con sẽ chạy về phía Ta. Ta đang chờ đợi ngày đó với niềm hân hoan và hy vọng lớn lao. Chỉ khi mọi linh hồn lầm lạc đáng thương nhận biết rằng chỉ mình Ta, Chúa Giêsu Kitô, mới có thể cứu rỗi họ thì Trái Tim Ta mới được lành lặn. Hãy nhớ là Ta lên án tội lỗi nhưng Ta lại yêu thương tội nhân bất kể họ đã làm gì. Đừng bao giờ sợ đến với Ta, trò chuyện với Ta, vì Ta yêu các con quá nhiều đến nỗi không thể khước từ các con, khi các con thực lòng thống hối.
Chúa Giêsu yêu dấu của các con

Con người không tiến hóa từ loài vật nhưng đó chính là điều mà những kẻ không tin vào Thiên Chúa, muốn các con tin (21/06/2012)

Thứ năm ngày 21 tháng sáu năm 2012
Con gái Cha rất yêu dấu, từ khởi nguyên và khi thế giới được Chúa Cha Hằng Hữu tạo dựng đã có nhiều sự nhầm lẫn về nguồn gốc của loài người.
Khi Cha Ta tạo dựng thế giới để Người có thể có một mái gia đình, Người đã chuẩn bị chu đáo.
Người đã tạo ra trái đất, các đại dương, các loài thực vật, cây cối, những núi non, sông hồ, động vật và sau đó, vào ngày áp chót, khi tất cả đã đâu vào đó nơi Thiên Đàng, Người đã dựng nên con người. Loài người, dù mang vết nhơ của tội lỗi, vẫn là một tạo vật thiêng liêng. Còn loài động vật có mặt là để phục vụ loài người.
Con người không tiến hóa từ loài vật nhưng đó chính là điều mà những kẻ không tin vào Thiên Chúa, muốn các con tin.
Các thuyết tiến hóa vốn cho rằng con người có nguồn gốc từ động vật, là những sự dối trá. Không bao giờ người ta có thể chứng minh được những thuyết ấy.
Satan, các thiên thần sa ngã của hắn và mọi tên ác quỷ phát sinh từ kẻ thù của Thiên Chúa, vẫn thuyết phục con người tin vào sự dối trá hết sức ghê tởm này.
Con người là con của Thiên Chúa, nhưng để hạ thấp phẩm giá con cái Thiên Chúa, Satan muốn tạo ra sự hoang mang nơi tâm hồn con người.
Tại sao hắn lại ra sức quảng bá sự dối trá này qua những lời dạy sai trái? Vì như vậy, hắn có thể chứng tỏ rằng con người tiến hóa từ loài khỉ để thuyết phục họ rằng họ không được tạo ra bởi Bàn tay Chúa Cha Hằng Hữu.
Đây là một trong những sự dối trá ghê tởm nhất mà tên ác quỷ gây ra bằng cách lợi dụng linh hồn của những kẻ tuyên bố rằng họ thông minh hơn các anh chị em đồng loại của họ. Các nhà khoa học tuyên bố rằng con người tiến hóa từ động vật nhưng họ bị lừa gạt.
Khoa học không hoàn hảo khi khoa học nỗ lực để công bố Sự Thật trong việc tạo dựng vũ trụ.
Không một người nào hiểu được phép lạ trong việc Tạo Dựng Thánh Thiêng.
Nếu con người tin rằng nó biết tất cả các câu trả lời về nguồn gốc của nhân loại, dựa trên lý lẽ của nhân loại, thì nó lường gạt không chỉ những linh hồn đáng thương khác mà cả chính linh hồn mình.
Khi Tình yêu Thiên Chúa không hiện diện trong linh hồn của những người tin vào tính ưu việt của trí thông minh con người, thì chủ nghĩa vô thần lan tràn như cỏ dại.
Thứ cỏ dại này mọc khắp nơi, gây ô nhiễm và hủy diệt tất cả mọi hoa mùa có thể nhìn thấy được và tạo ra bệnh tật.
Phương cách điều trị duy nhất là tìm kiếm sự trợ giúp của Thiên Chúa qua lời cầu nguyện khiêm nhường và hãy nài xin để được tỏ cho thấy Sự Thật.
Những kẻ vô thần, những người cố chứng minh rằng Thiên Chúa không hiện hữu đã truyền bá rất nhiều sai lạc, hủy diệt hàng triệu linh hồn. Những nạn nhân của chúng rất cần lời cầu nguyện của các con.
Chủ nghĩa vô thần là thứ tôn giáo lớn nhất trên thế giới và những kẻ đã hiến dâng cuộc đời cho sự dối trá này, sẽ vĩnh viễn hư mất.
Họ sẽ phải đối mặt với lửa Hỏa Ngục.
Nếu họ không quay về với Ta trong hoặc sau Cuộc Cảnh Báo, thì họ sẽ phải gánh chịu sự trừng phạt khủng khiếp.
Các con hãy cầu nguyện cho họ.
Chúa Giêsu của các con

Đức Trinh Nữ Maria: Thế giới đã bị đảo lộn bởi tà giáo (23/06/2012)

Thứ bảy ngày 23 tháng sáu năm 2012
Hỡi các con, Mẹ mời gọi tất cả các con tiếp tục việc cầu nguyện hàng ngày và liên kết cầu nguyện cho việc hoán cải của những tội nhân.
Việc ăn chay sẽ cứu được rất nhiều linh hồn và là một của lễ tuyệt vời dành cho Thánh Tử yêu dấu của Mẹ.
Quá nhiều người trên thế giới đã rời xa Thánh Tử của Mẹ.
Người đã phải khóc biết bao trong thời gian này. Người yêu thương họ rất nhiều và thật đau lòng hết sức khi chứng kiến sự phản bội của những kẻ nhìn nhận rằng chính Người đích thực là Con của Thiên Chúa Tối Cao.
Thế giới đã bị đảo lộn bởi tà giáo. Thế giới đã trở thành một nơi đầy rẫy lầm lạc, rối loạn, hận thù và bất ổn.
Thực trạng này cũng giống như Hỏa Ngục mặc dù không có gì đáng sợ hoặc đau đớn bằng Hỏa Ngục. Tuy nhiên, quyền lực của tên ác quỷ đã tạo ra những căng thẳng đầy hận thù và sự hận thù ấy bủa vây tất cả con cái Thiên Chúa.
Rất ít người được bình yên trước thứ nọc độc này, thứ nọc độc này đang được thế lực của bóng tối lan truyền trong mọi quốc gia. Quá nhiều người đã ra mù lòa bởi thế lực của bóng tối và cảm thấy vô vọng.
Nhiều người không trở về với Thiên Chúa và tiếp tục đi theo con đường đem đến cho họ nhiều bất hạnh.
Những người yêu mến Thiên Chúa, nhưng ít chú tâm đến Người qua lời cầu nguyện, cũng bất lực như vậy.
Chỉ có lời cầu nguyện, sự tận hiến và hy sinh mới có thể đem các con đến gần Thiên Chúa. Không một sự gì khác có thể mang lại an bình cho các con.
Hãy cầu nguyện, cầu nguyện và cầu nguyện cho linh hồn những ai chạy theo ngẫu tượng, tôn sùng những thần tượng giả tạo. Họ đang cần rất nhiều lời cầu nguyện vào lúc này.
Hãy cầu nguyện cho những kẻ bị cám dỗ bởi tên ác quỷ, những kẻ gây ra nỗi thống khổ cho những ai dưới quyền của họ.
Họ có ít thời gian trước Cuộc Thú Tội – Cuộc Cảnh Báo. Vào ngày ấy, họ phải tỏ lòng khiêm nhường khi Sự Thật được tỏ ra cho họ.
Kế hoạch vĩ đại của Con Mẹ nhằm cứu rỗi phần lớn nhân loại, sắp được tiết lộ cho thế giới.
Nhiều người sẽ không được cứu rỗi.
Chính vì thế mà giờ đây tất cả các môn đệ đầy yêu thương của Người phải lãnh trách nhiệm cầu nguyện cho sự hoán cải để cứu rỗi càng nhiều linh hồn càng tốt.
Hỡi các con, hãy ra đi trong bình an, hãy yên tâm khi biết rằng Thánh Tử của Mẹ hằng đầy Lòng Xót Thương.
Người muốn cứu tất cả và Cuộc Cảnh Báo – Cuộc Thú Tội - là một ân Huệ mà Người ban cho nhân loại để thực hiện điều này.
Cuộc Cảnh Báo là ân Huệ trọng đại nhất dành cho nhân loại kể từ cái chết của Người trên Thập Giá.
Các con hãy vui mừng vì nhiều linh hồn lẽ ra đã phải đau khổ đời đời nơi Hỏa Ngục, lại được cứu vớt và được ban cho Sự Sống Vĩnh Cửu.
Cám ơn các con đã đáp lại lời mời gọi này từ Thiên Đàng.
Mẹ Yêu Dấu của Thiên Chúa
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi

Khi các con truyền bá sự hận thù chống lại các ngôn sứ được Thiên Đàng sai tới, các con đã phạm tội, một thứ tội gây ra hậu quả hết sức nghiêm trọng (24/06/2012)

Chúa nhật ngày 24 tháng sáu năm 2012 lúc 17 giờ 30
Con gái yêu dấu của Cha, Thánh Tâm Ta tan nát biết bao khi Ta phải chứng kiến những người nói rằng họ là những môn đệ của Chúa nhưng lại coi thường Lề Luật của Người. Họ là những kẻ giả hình.
Chính họ nói rằng họ tuân theo các Điều Răn của Chúa Cha, nhưng họ lại cho rằng họ có thể lên án những ai phạm tội.
Đầu tiên họ dùng Kinh Thánh như một phương tiện để công bố một sự dối trá bằng việc quảng bá cho cái gọi là sự khoan dung, họ hết sức xúc phạm đến Ta.
Đó là những kẻ nói rằng thật là sai lầm khi tin vào sự Quan Phòng của Thiên Chúa.
Họ là những người luôn nghi ngờ các thị nhân được Thiên Đàng sai đến qua nhiều thế kỉ và sau đó tìm cách chứng minh rằng những thị nhân ấy không chân thật bằng việc sử dụng Lời Ta trong Kinh Thánh.
Bất kì người nào chối bỏ Lời Ta là không trung thành với Ta.
Bất kì người nào tự tách mình ra khỏi anh chị em mình với cung cách trưởng thượng về mặt tinh thần lẫn trí tuệ thì hãy thật cẩn thận.
Bất kì người nào sử dụng Kinh Thánh để đưa ra một phiên bản bóp méo Sự Thật, sẽ bị trừng phạt.
Bất kì người nào đứng lên và công bố Sự Thật, nhưng lại bác bỏ Lời Ta ban cho nhân loại trong thời cuối này, sẽ bị Ta loại bỏ.
Các con mắc tội ghen tị trong đường thiêng liêng và vì tội này các con sẽ phải đối mặt với sự trừng phạt.
Khi các con truyền bá hận thù chống lại các ngôn sứ từ Thiên Đàng, các con phạm một thứ tội gây nên hậu quả khôn lường.
Vì khi làm như thế, các con không chỉ công bố sự dối trá mà còn cản trở Lời của Thiên Chúa.
Giờ đây Ta kêu gọi các con hãy dừng ngay những chiến dịch bách hại và vu khống. Các con sẽ không bao giờ ngăn cản được con người lắng nghe Lời Ta.
Tại sao các con cứ mãi tìm cách bách hại Sứ Vụ này. Các con không biết rằng Lửa của Thần Khí không thể lan tỏa như đang xảy ra hiện nay, nếu như những Thông Điệp của Ta không đến từ Thiên Đàng sao?
Các con đang bị tên ác quỷ lợi dụng, hắn sẽ không ngừng ngăn cản những Thông Điệp của Ta đến với nhân loại.
Thông Điệp cho Hàng Giáo Sĩ:
Đối với một những ai trong các con đã tuyên khấn như một tôi tớ được thánh hiến trong Giáo Hội của Ta trên mặt đất, giờ đây hãy lắng nghe Ta.
Khi các con công khai tố cáo những Thông Điệp của Ta và ngăn cản Ta, Chúa Giêsu của các con, trong Sứ Mệnh cứu vớt các linh hồn, thì các con đã phạm tội lớn nhất trong mọi thứ tội.
Các con sẽ phải chịu đau khổ vì điều này và các con sẽ phải trải qua Luyện Ngục trên mặt đất. Mọi người nam, người nữ và con trẻ sẽ chứng kiến tội ác của các con chống lại Thiên Đàng.
Những xét đoán sai lầm của các con về những ngôn sứ của Ta sẽ khiến tinh thần các con trở nên trống rỗng và linh hồn các con sẽ chịu một hình khổ không giống bất cứ nỗi khổ nào.
Nếu các con là tôi tớ được thánh hiến của Ta và các con không biết chắc đó là Tiếng Nói của Ta khi giờ đây Ta nói với các con, thì các con phải giữ im lặng. Các con phải xin ơn phân định trước khi xem xét việc khước từ Lời Chí Thánh của Ta.
Hàng ngàn những tôi tớ được thánh hiến của Ta sẽ không nhận ra được Lời Ta, qua ngôn sứ của thời cuối này. Điều này làm tan nát Thánh Tâm Ta biết bao.
Nhiều người sẽ ngã gục dưới sự cai trị của tên phản Kitô và rời bỏ Giáo Hội trần thế củaTa.
Nhiều những tôi tớ được thánh hiến của Ta, sẽ về phe với những kẻ bách hại Giáo Hội của Ta. Cơn cám dỗ đã bắt đầu.
Tên lừa dối đang chuẩn bị cho các con khước từ Ta và thói kiêu ngạo của các con khiến cho các con không nhận ra điều này.
Nhiều người trong số những tôi tớ được thánh hiến của Ta sẽ không đủ can đảm để bảo vệ Giáo Hội của Ta trên mặt đất. Nhiều người sẽ về phe với tiên tri giả và từ bỏ đàn chiên của Ta, đàn chiên với đức tin mạnh mẽ để giúp họ tìm kiếm Sự Thật.
Các con không biết rằng Ta chính là Giáo Hội hay sao?
Các con không biết rằng Giáo Hội cũng sẽ chịu đóng đinh trên thập giá như Ta đã chịu sao?
Giáo Hội sẽ trải qua đau khổ. Giáo Hội xem ra sẽ chịu khổ hình thập giá và nhiều người nghĩ rằng Giáo Hội sẽ lụi tàn. Nhưng, như sự Phục Sinh của Ta, Giáo Hội sẽ được ban cho sự sống lại vì các con biết rằng Giáo Hội không thể bị hủy diệt.
Ta cảnh báo tất cả các tôi tớ được thánh hiến của Ta những người không chịu nhận ra thời buổi mà các con đang sống hiện nay để thức tỉnh khi mà Giáo Hội của Ta trên mặt đất phải chịu sự bách hại khủng khiếp nhất kể từ khi được hình thành.
Các con phải chuẩn bị và tỉnh thức.
Các con nghĩ rằng khi nào Ta mới đến để cảnh báo các con? Phải chăng các con nghĩ rằng thời gian đó còn rất xa? Hay nó sẽ không bao giờ xảy ra trong lúc sinh thời của các con?
Thời điểm cho Cuộc Quang Lâm của Ta, đã rất gần.
Chẳng bao lâu nữa ta sẽ tách người lành ra khỏi kẻ dữ sau khi mọi nỗ lực đã được thực hiện nhằm hoán cải hầu hết nhân loại.
Bổn phận và trách nhiệm của các con là luôn giữ cho tâm trí, tâm hồn và linh hồn cởi mở.
Ta cần các con đáp lại lời van nài của Ta để trợ giúp Ta cứu vớt càng nhiều linh hồn càng tốt.
Hãy theo ta. Đây là ơn gọi của các con.
Đây cũng là lí do tại sao các con đã nguyện dâng lòng trung thành cho Ta, Chúa Giêsu của các con.
Các con đã không thực hiên lời khấn thánh hiến theo những điều kiện của các con.
Các con hãy để Ta dẫn dắt các con và hãy trợ giúp Ta bảo vệ Giáo Hội trên mặt đất này.
Giáo Hội của Ta đã gánh chịu quá nhiều thiệt hại. Giáo Hội của Ta bao gồm tất cả những ai yêu mến Ta và tất cả những tôi tớ được thánh hiến của Ta.
Các con phải mạnh mẽ, can đảm và trung thành. Các con không bao giờ được để cho nỗi sợ hãi hay con thú tàn phá linh hồn các con.
Hãy lắng nghe lời Ta trước khi các con lên án những ngôn sứ của Ta.
Đừng bao giờ lên án bất cứ Thông Điệp nào của Ta mà không xin ơn phân định. Ngay cả sau khi đã suy xét kỹ, các con cũng phải cẩn trọng để các con không tước mất những ân Sủng của con cái Thiên Chúa mà giờ đây Ta tuôn đổ trên những linh hồn đáng thương, đói khát Sự Thật trong những Giáo Huấn của Ta.
Những ai công khai khước từ Lời Ta ban cho vị ngôn sứ này, hãy biết rằng các con sẽ phải nài xin Ta tha thứ khi Sự Thật được tỏ ra.
Khi ấy sẽ là quá muộn cho những ai chịu trách trong việc khiến cho những linh hồn rời bỏ Lời Ta.
Vì miệng lưỡi ác độc của các con, những linh hồn bị hư mất đối với Ta, sẽ không được hưởng Sự Sống Vĩnh Cữu.
Giờ đây khi bác bỏ Lời Ta hoặc lên án những Thông Điệp của Ta là lầm lạc, các con sẽ bị loại sang một bên. Các con không xứng đáng để dẫn dắt đoàn chiên của Ta.
Đấng Cứu Thế của các con
Chúa Giêsu Kitô

Ta biết chiên của Ta và các chiên của Ta biết Ta (25/06/2012)

Thứ hai ngày25 tháng 06 năm 2012
Con gái rất yêu dấu của Ta, con không bao giờ được phép quên đi tầm cỡ hết sức lớn lao của Sứ Vụ này.
Nhiều lần con sẽ bị mắc vào bẫy do tên lừa dối đặt ra để làm con vấp ngã.
Vốn tàn nhẫn, hắn và tất cả những kẻ dễ dàng bị hắn lôi kéo, sẽ làm hết sức có thể để làm mất uy tín Lời Chí Thánh Ta ban cho con.
Con phải chỗi dậy và phớt lờ những lời chế nhạo ấy.
Vì con đã phó dâng ý chí tự do của con, giờ đây việc hệ trọng nằm ở sự vâng phục của con đối với Ta.
Hãy để Ta, trong sự Khôn Ngoan của Thiên Chúa, vẽ ra trước mắt con một con đường hoàn hảo dẫn đến Thiên Đàng trên trái đất.
Những tín hữu của Ta cũng phải chú trọng đến lời cảnh báo của Ta. Từng người và mọi người trong các con sẽ phải chịu sự công kích dữ dội vì rao giảng Lời Ta.
Đây là một Sứ Vụ không giống như bất kỳ Sứ Vụ nào khác.
Các con, Đạo Binh của Ta, sẽ dẫn dắt đoàn chiên trong Giáo Hội Còn Sót Lại của Ta tới cổng Thiên Đàng.
Sứ Vụ này sẽ khiến các con chịu sự bách hại cá nhân và Sứ Vụ này sẽ không phải là một cuộc hành trình dễ dàng.
Các con phải đoàn kết với nhau và cho nhau sức mạnh vì với tập thể các con sẽ ủi an lẫn nhau.
Ở khắp mọi nơi trên trái đất, giờ đây Đạo Binh của Ta đang quy tụ.
Nhờ Mẹ Ta, tất cả các thị nhân vốn được thông ban Sự Thật từ Thiên Đàng, sẽ đốt lên Ngọn Lửa của Thần Khí cùng với các ngôn sứ của Ta, nhờ đó Đạo Binh Còn Sót Lại được chuẩn bị đầy đủ cho trận chiến sắp tới.
Đừng bao giờ nghi ngờ Tình Yêu của Ta. Hãy nhớ rằng chỉ có những ai theo Ta mới được bước vào Thiên Đàng Mới.
Khi người ta bách hại các con, hãy nhớ rằng bổn phận của các con là tha thứ cho họ rồi cầu nguyện cho linh hồn họ.
Hãy thể hiện tình yêu với những ai bách hại các con vì Danh Ta. Bằng cách này các con có thể đánh bại Satan và hắn mất đi quyền lực trên các con.
Ta sẽ hướng dẫn các con từng bước trên cuộc hành trình của các con.
Ta sẽ luôn đồng hành với các con.
Ta biết chiên của Ta và chiên của Ta biết Ta.
Chúa Giêsu của các con

Thiên Đàng Mới : Các con sẽ được tạo nên trong thân xác trong sạch, không mắc phải bệnh tật, già lão và hoặc phải chết (26/06/2012)

Thứ ba ngày 26 tháng sáu năm 2012
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Thiên Đàng mới giờ đây đã được hoàn tất trong vinh quang rạng ngời, sẵn sàng cho tất cả con cái Thiên Chúa trên trái đất.
Thiên Đàng ấy sẽ xuất hiện, trong tất cả vinh quang của nó, hệt như Thiên Đàng mà Chúa Cha Hằng Hữu Cha Ta, đã tạo dựng cho con cái của Người từ thuở ban đầu.
Các thiên thần ca hát và vui mừng biết bao vì thời điểm đang đến rất gần để công bố vẻ huy hoàng vô cùng rạng rỡ của Thiên Đàng cho một thế giới đầy hoài nghi.
Chính Ta sẽ cho các con thấy vẻ huy hoàng ấy khi thành Giêrusalem Mới ngự xuống trên Trái Đất, trong Cuộc Quang Lâm của Ta.
Hỡi con gái của Ta, con sẽ nhận lệnh để thông báo điều này ngay trước khi Ta xuất hiện.
Chỉ những ai đón nhận Ta là Đấng Mêsia mới được bước vào những cánh cổng tráng lệ của Thiên Đàng.
Mọi Lời Mời Gọi từ Thiên Đàng sẽ được đưa ra để đánh động tâm hồn tất cả những kẻ vẫn còn khước từ ân Huệ Trọng Đại của Ta tới tận tiếng kèn cuối cùng.
Sau đó, sẽ là quá muộn cho những linh hồn đáng thương. Khi ấy thì không còn cách nào có thể cứu giúp được họ khi mà Lòng Thương Xót của Ta đã bị thẳng thừng khước từ trước mặt Ta.
Giờ đây điều quan trọng hơn hết là cảnh báo tất cả những ai có nguy cơ đánh mất linh hồn vào tay Satan.
Hỡi các tín hữu của Ta, hãy quy tụ họ lại. Hãy dẫn dắt họ cách nhẹ nhàng vào đàn chiên của Ta. Đừng bao giờ thôi cầu nguyện cho họ.
ôi ! Hỡi các tín hữu yêu dấu của Ta, nếu như các con có thể nhìn thấy Thiên Đàng Mới khi Trời và Đất nên một, thì các con sẽ quỳ gối mà khóc trong niềm hân hoan và sự thanh thản trong lòng.
Đối với những ai trong các con còn sợ hãi về thời cuối, khi trái đất mà các con biết hiện nay, sẽ biến đổi khác đi, thì các con cần phải để cho Ta làm vơi bớt đi những lo lắng của các con.
Các con sẽ ở cùng với gia đình các con và tất cả đều vui hưởng thứ tình yêu thuần khiết và mạnh mẽ đến không thể thốt thành lời trong sự chan hòa.
Các con sẽ được tạo nên trong thân xác trong sạch, không mắc phải bệnh tật, già lão và hoặc phải chết.
Tất cả các con sẽ có nơi cư trú riêng bao quanh bởi cỏ cây, núi non, sông suối và những bông hoa trong tất cả vẻ huy hoàng diễm lệ của chúng.
Các loài động vật sẽ được thuần hóa và sống an bình trong sự hài hòa với tất cả con cái Thiên Chúa.
Các con sẽ chứng kiến con cái mình kết hôn, có con cái và mọi người sẽ chứng kiến phép lạ của các gia đình được sống lại từ cõi chết.
Sự sống lại này này sẽ mang lại niềm vui không giống như bất kỳ niềm vui nào khác mà các con có thể tưởng tượng ra được.
Các con sẽ được đoàn tụ với những người thân yêu của các con, nhữngngười đã xa khỏi cuộc sống này và đã lên Thiên Đàng.
Các con sẽ có cả thảy 12 quốc gia, tất cả được biểu thị bằng mười hai ngôi sao trên vương miện của Mẹ Vô Nhiễm của Ta, tất cả đều sẽ do Ta cai trị cùng với các tông đồ và các ngôn sứ của Ta.
Đây là Vương Quốc của Ta, được Cha Ta hứa ban từ khi Người tạo dựng Thiên Đàng trên trái đất. Bất cứ ai khước từ Vương Quốc này sẽ phải hư mất.
Hãy cầu nguyện để tất cả con cái Thiên Chúa có được sự trong sạch trong tâm hồn để giúp họ trở về với Vương Quốc của Cha Ta trên trái đất, vì đó là thế giới đã hiện hữu tự muôn đời, ngay chính hiện nay, và luôn mãi không cùng.
Chúa Giêsu của các con

Thiên Chúa Cha: Ta mạc khải kế hoạch tương lai của Ta cho Trời mới Đất mới (27/06/2012)

Thứ ba ngày 27 tháng 06 năm 2012
Hỡi con gái rất yêu dấu của Ta, hôm nay Ta mạc khải cho tất cả các con kế hoạch tương lai của Ta dành cho Trời mới Đất mới
Khi Trời Đất giao hoà thành một Thiên Đàng Vinh Hiển, sẽ có 12 quốc gia.
Những quốc gia này bao gồm một số nước trên thế giới đã thể hiện lòng trung thành với Ta, Thiên Chúa Cha, Chúa Giêsu Kitô Con Ta và Mẹ Thiên Chúa, Nữ Vương Thiên Đàng.
Những quốc gia bị phân tán sẽ được quy tụ để kết hiệp với các quốc gia khác nên một, đoàn kết thành một Gia đình Thánh Thiện.
Thánh ý Ta sẽ được tôn vinh. Tất cả các con sẽ có ý chí tự do, nhưng ý chí tự do ấy sẽ được kết hợp mật thiết với Thánh ý của Ta. Chỉ khi ấy Sự Thật về Thiên Đàng mới thực sự được mạc khải.
Mười hai quốc gia được biểu thị bằng mười hai ngôi sao trên đầu Người Nữ trong Sách Khải Huyền.
Người Nữ là Mẹ của Thiên Chúa và Bà mang mười hai ngôi sao để biểu thị hai điều:
+ Mười hai tông đồ đã giúp Thánh Tử của Ta thành lập Giáo Hội của Người trên trái đất.
+ Mười hai quốc gia được tuyển chọn đặc biệt để hình thành Giáo Hội Tông Truyền Đích Thực và Duy Nhất trên Đất Mới khi Trời và Đất nên một trong Thiên Đàng Vinh Hiển Mới của Ta.
Đây là thời điểm mà Ta đã kiên nhẫn chờ đợi từ lâu.
Thánh ý của Ta, vốn đã tạo dựng Thiên Đàng cho Adam và Evà; vì sự cám dỗ của tên ác quỷ đã bị ném sang một bên, giờ đây Thánh ý của Ta sẽ được thực hiện và lần này Thiên Đàng sẽ nên hoàn hảo.
Con Ta, Vua của nhân loại, Vua Vũ Trụ, sẽ ngự trị trên Thiên Đàng Mới trên trái đất.
Người sẽ bổ nhiệm các nhà lãnh đạo trong mọi quốc gia và tất cả sẽ được kết hiệp với nhau bởi Thánh ý của Ta.
Con dân trong những quốc gia này sẽ tôn vinh Thánh Tử của Ta theo đúng cách thức cần phải có đối với Người, cách thức duy nhất đó là trong bình an và tình yêu thương dành cho nhau.
Mẹ đầy Ơn Phúc của Người, Mẹ của Ơn Cứu Rỗi, đã được đặt làm Nữ Vương Thiên Đàng và cũng sẽ ngự trị với tư cách là Nữ Vương của Thiên Đàng Mới.
Lễ tấn phong của Nữ Vương trên Thiên Đàng đã tỏ bày sự Thần Thiêng rất đặc biệt về vai trò của Nữ Vương trong việc cứu rỗi nhân loại trong tương lai.
Bà được đội triều thiên vinh dự lớn lao, lộng lẫy huy hoàng vì vai trò của Bà, không chỉ là Mẹ Thiên Chúa và là hiền thê của Chúa Thánh Thần, Bà còn là Mẹ của Ơn Cứu Rỗi, được ban quyền năng để tiêu diệt Satan.
Chính Thánh Tử yêu dấu của Ta đã trìu mến đặt vương miện 12 ngôi sao lên đầu Mẹ Thiên Chúa tại Lễ tấn phong của Bà.
Chính Thánh Tử của Ta sẽ đặt Bà là Nữ Vương của tất cả con cái Thiên Chúa trong Thiên Đàng mới.
Kế hoạch Thánh Thiêng của Ta để cứu rỗi nhân loại đã bắt đầu.
Mong ước của Ta là Sứ Vụ này sẽ giúp Ta quy tụ các linh hồn lầm lạc khắp mọi nơi trên trái đất và cứu họ khỏi kẻ thù trước khi quá muộn.
Sự can thiệp Thánh Thiêng của Ta sẽ minh chứng tình yêu của Ta dành cho tất cả con cái Thiên Chúa.
Không gì là không thể được. Không gì là vô vọng trong cuộc chiến của Ta chống lại đội quân của Satan.
Ta sẽ mang lại cho các con một thế giới vốn sẽ làm các con sửng sốt trong tất cả Vinh Quang của nó. Thế giới ấy đã sẵn sàng.
Vẻ đẹp và sự lộng lẫy của thế giới ấy vượt quá khả năng con người có thể thấu hiểu được.
Khi các con diện kiến thế giới ấy, các con sẽ có Sự Sống Đời Đời.
Hãy cầu nguyện cho những con cái đáng thương của Ta - những kẻ không tin Ta, Thiên Chúa Tối Cao, những kẻ không tuân theo các Lề Luật của Ta mà phạm những tội ác khủng khiếp chống lại nhau - biết ăn năn thống hối.
Ta không muốn để mất một đứa con nào của Ta.
Hãy giúp Ta mang lại cho họ phần thừa hưởng tuyệt vời, đầy vinh hiển này. Rủi thay, điều này tùy thuộc vào ý chí tự do của chính họ.
Hỡi các con, Ta yêu các con bằng một tình yêu mãnh liệt mà nhân loại chưa từng biết đến.
Hãy đến với Ta qua việc kết hiệp nên một với Thánh Tử của Ta.
Thời điểm cho Thiên Đàng Mới trên trái đất đã đến rất gần, nhưng các con được ban cho thời gian để giúp nhân loại hoán cải nhờ vào Sứ Vụ của vị Thiên Thần thứ 7, người cùng làm việc với Thánh Tử của Ta để mang tất cả gia đình trở về với Ta.
Cha đầy yêu thương của các con
Đấng Tạo Hóa của mọi loài hữu hình và vô hình
Thiên Chúa Cha Tối Cao

Giáo Hội của Ta phải tín thác vào Ta. Họ phải dũ bỏ những xiềng xích sợ hãi và nghi ngờ và hãy để Ta tỏ mình ra (28/06/2012)

Thứ năm ngày 28 tháng 06 năm 2012
Con gái yêu dấu của Ta, mọi người cần phải biết rằng những kẻ tuyên bố là nói nhân danh Ta như những ngôn sứ ngày càng nhiều, nhưng họ không nói bằng lời lẽ từ Thiên Đàng.

Vì thế nhiều kẻ trong số những linh hồn này đang bị đầu độc bởi những thiên thần sa ngã và nói bằng giọng điệu trau chuốt rập khuôn, nhưng đầy yêu thương để gợi nhớ lại những gì mà các con mong đợi như là Lời Thánh Thiêng của Ta.
ôi ! Những tín hữu nhiệt thành đáng thương của Ta giờ đây đang bị lừa dối biết bao và họ sẽ hoang mang biết dường nào. Họ sẽ phải tín thác vào ai ? Họ sẽ phải theo ai ? Họ phải tin vào ai?
Chẳng phải Ta đã từng nói rằng nhiều người sẽ mạo Danh Ta nhưng chỉ ít người nói bằng Tiếng Nói của Ta sao?
Có chưa tới 20 người được phép truyền đạt cho nhân loại Lời của Thiên Chúa, con số này bao gồm những người được ban cho những Thông Điệp từ Thiên Đàng bởi Mẹ yêu dấu của Ta.
Cũng có những thị nhân khác trên thế giới, nhưng họ có sứ vụ khác.
Vai trò của họ có thể là cầu nguyện hàng ngày để cứu nhân loại hoặc dâng lên Ta những hy sinh như của lễ để cứu các linh hồn khỏi tay Satan. Bằng việc tự nguyện hy sinh, họ có thể đập tan quyền lực của Satan đối với rất nhiều linh hồn.
Các sứ giả của Cha thì ít và các con sẽ nhận biết họ qua Tiếng Nói Chân Thật của Ta, Tiếng Nói ấy sẽ đánh động mọi tâm hồn và linh hồn của con cái Thiên Chúa theo cách mà họ không thể làm ngơ được.
Những Thông Điệp của Ta dành cho nhân loại trong thời đại này sẽ thật chi tiết và sẽ công bố những Sự Thật chưa được hé mở trước đây.
Hầu hết những gì Ta ban cho các con ngày hôm nay chỉ để nhắc nhở các con về Giáo Huấn của Ta.
Phần lớn những gì Ta ban cho các con ngày hôm nay thông qua những Chiến Dịch Cầu Nguyện của Ta chính là Lương Thực Sự Sống để giúp cứu vớt linh hồn các con và tha nhân trong Cuộc Quang Lâm của Ta.
Nhiều những Thông Điệp được ban cho những thị nhân khác cũng sẽ tương tự nhưng sẽ không quá đi sâu vào chi tiết.
Sứ vụ quan trọng của họ là để hoán cải các linh hồn.
Hãy luôn nhớ rằng Ta luôn cố gắng tỏ cho các con biết rằng Ta yêu các con nhiều biết bao và Ta mong muốn mạc khải Sự Thật về sự Hiện Hữu của Ta.
Chẳng bao lâu nữa bằng chứng cho điều này rồi sẽ được tỏ lộ cho tất cả con cái Thiên Chúa.
Xin các con đừng tranh đua lẫn nhau để cố gắng vượt trội hơn người khác về hiểu biết tâm linh của các con.
Sự Thật là :
Không một ai biết được Sự Thật trong các Ấn của Sách Khải Huyền.
Như Ta đã nói với con trước đây, các Ấn đã được niêm phong trong Sách Sự Thật cho đến thời cuối hiện nay.
Ta, Chúa Giêsu Kitô, Chiên Thiên Chúa, giờ đây sẽ mở các Ấn để chuẩn bị các con cho Vương Quốc Mới của Ta.
Các con đã được ban cho Kinh Thánh để chuẩn bị các con và giờ đây các con phải để Ta, Vua của nhân loại, nói cho các con biết Sự Thật về những gì sẽ xảy ra.
Bằng cách này, Ta sẽ dẫn dắt các con vượt qua những chông gai của sự lừa dối, bách hại và hận thù.
Hỡi tất cả các con, tất cả những thành viên trong Giáo Hội của Cha trên trái đất này, hãy để Ta đưa các con vượt qua những trở ngại cuối cùng để vào Sự Sống Vĩnh Cửu.
Giáo Hội của Cha phải tín thác vào Ta. Họ phải dũ bỏ những xiềng xích sợ hãi và nghi ngờ và hãy để Ta tỏ mình ra qua những Thông Điệp này.
Hãy nhận ra Tình Yêu của Ta trong vẻ thuần khiết và đơn sơ.
Tình Yêu của Ta thì không phức tạp và không bị che đậy bởi những âm tiết thần bí.
Tình Yêu ấy đơn giản để các con nhận biết nhưng lại đầy Lòng Trắc Ẩn đến nỗi Tình Yêu ấy đâm thấu như một Lưỡi Lửa của sự nhận biết khi các con dũ bỏ áo giáp kiêu căng và sợ hãi.
Khi làm như thế, sẽ dễ dàng hơn cho các con bước theo Ta, Chúa Giêsu của các con.
Lần đầu Ta đã đến như Đấng Cứu Thế.
Một lần nữa trong thời cuối này, Ta cũng sẽ đến như một vị Cứu Tinh. Chỉ có điều lần này nhiệm vụ của Ta nặng nề hơn.
Tình yêu của Thiên Chúa đã chết trong thế giới này. Tình Yếu ấy chỉ còn là một tia sáng yếu ớt.
Nếu như giờ đây Cuộc Quang Lâm của Ta không diễn ra, thì chỉ ít người được vào Nước Thiên Đàng.
Cuộc Cảnh Báo của Ta, ân Huệ của Lòng Thương Xót, sẽ giúp hoán cải hầu hết nhân loại.
Hãy giúp Ta chuẩn bị cho đoàn chiên của Ta. Ta cần đến Giáo Hội của Ta trên mặt đất, cả tu sĩ và giáo dân, để giúp Ta cứu linh hồn của tất cả con cái Thiên Chúa.
Xin hãy đón nhận Bàn Tay Ta khi Ta giang tay ra kêu gọi và loan truyền Lời Mời Gọi của Ta đến mọi quốc gia.
Hãy đến với Ta, Chúa Giêsu yêu dấu của các con.
Giờ đây hãy theo Ta.
Đừng chống đối Ta như người Pharisiêu đã chống đối. Lần này các con phải nhận ra Tiếng Nói của Ta.
Giờ đây các con cần nhận biết cách thế Ta thông truyền cho các con vì các con đã được ban cho Kinh Thánh.
Chúa Giêsu của các con

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi : Quá nhiều những thứ tôn giáo và giáo lý sai lạc, được tạo ra bởi trí tưởng tượng của con người, giờ đây đang tàn phá trái đất (29/06/2912)

Thứ sáu ngày 29 tháng 06 năm 2012
Hỡi con của Mẹ, một bóng tối dày đặc khủng khiếp vốn bao trùm cả nhân loại, đang gia tăng khi sự bội giáo bủa vây nhân loại.
Tình yêu dành cho Thiên Chúa đã bị gạt sang một bên.
Tình yêu dành cho Thánh Tử của Mẹ suy giảm dần, và thế vào Tình Yêu Thiên Chúa là thứ tình yêu vị kỷ.
Lòng tham và sự ham muốn quyền lực phá hoại các linh hồn ở khắp mọi nơi và việc theo đuổi một thứ tình yêu vị kỷ được người ta ngưỡng mộ và được đón nhận như lối sống đúng đắn của các con.
Hỡi các con, đây chính là thời gian mà các con phải cầu nguyện để giúp soi sáng những linh hồn trong bóng tối.
Họ không nhận biết Sự Thật về Hy Tế của Con Mẹ hoặc ý nghĩa Cuộc Khổ Hình Thập Giá khủng khiếp của Người.
Ơn Cứu Chuộc của Người đã bị gạt sang một bên như thể Ơn ấy chưa bao giờ đến. Rồi thì, những kẻ nhận biết được cái chết của Người trên Thập Giá có ý nghĩa gì, lại quyết định tìm đến các ngẫu tượng để mang lại cho họ sự bình an. Họ sẽ không bao giờ có được bình an.
Bình an trong tâm hồn chỉ có thể có được nhờ lòng trung thành và lời cầu nguyện với Thánh Tử của Mẹ mà thôi. Chỉ những tâm hồn trong sạch và khiêm nhường, những người đặt trọn niềm tín thác vào Người, mới có được Sự Sống Đời Đời.
Quá nhiều những thứ tôn giáo và giáo lý sai lạc, được tạo ra bởi trí tưởng tượng của con người, giờ đây đang tàn phá trái đất.
Quá nhiều người đang bị dẫn dắt bởi những niềm tin lầm lạc hết sức nguy hiểm đến nỗi họ sẽ phải mất linh hồn trong Hỏa Ngục.
Hỡi các con, các thiên thần sa ngã đang có mặt ở khắp mọi nơi. Hãy cảnh giác vì chúng đặc biệt tấn công tất cả những ai tôn vinh Mẹ, Mẹ Yêu Dấu của các con, để làm cho các con hoang mang.
Chúng sẽ ngăn cản các con cầu nguyện. Chúng sẽ thường xuyên gieo rắc nghi ngờ về Tình Yêu của Thiên Chúa trong tâm trí các con. Chúng sẽ cám dỗ các con bằng các giác quan. Cần phải cầu nguyện nhiều để xua đuổi chúng ra xa. Kinh Mân Côi chính là sự bảo vệ quan trọng nhất dành cho các con.
Tại thời điểm này, Thánh Tử của Mẹ đang ban phát nhiều ân sủng cho những ai lắng nghe và đón nhận những Thông Điệp Thánh Thiêng của Người dành cho nhân loại.
Người thực hiện điều này để ban cho các con sức mạnh và sự kiên trì trong Sứ Vụ này hầu cứu nhân loại khỏi án phạt đời đời.
Hỡi các con, hãy đón nhận những ân sủng ấy với tình yêu, vì các con được tuyển chọn cách vô cùng đặc biệt để theo Người trong thời buổi này.
Là Giáo Hội Còn Sót Lại của Người trên trái đất, các con sẽ luôn cần đến Bánh Sự Sống vì các con sẽ nhận thấy cuộc hành trình này không hề dễ dàng.
Dưới đây là một Chiến Dịch Cầu Nguyện đặc biệt để giữ cho các con mạnh mẽ trong nhiệm vụ của mình.
Chiến Dịch Cầu Nguyện (63) Xin gìn giữ chúng con trong cuộc hành trình này
Lạy Mẹ yêu dấu của Ơn Cứu Rỗi, con nài xin Mẹ chuyển cầu để con được ban Lương Thực Sự Sống nhằm gìn giữ con trong chuyến lữ hành này, hầu giúp Chúa cứu rỗi tất cả con cái Chúa.
Xin cứu giúp tất cả những ai đang bị lừa dối bởi các tà thần và ngẫu tượng, để họ hiểu được Sự Thật về cái chết của Con Mẹ trên Thập Giá, nhằm cứu vớt từng người một trong các con cái Chúa, và mang lại cho mỗi người Sự Sống Đời Đời. Amen.
Mẹ yêu dấu của các con
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi