Thứ Bảy, 28 tháng 2, 2015

Tháng 10/2012- SÁCH SỰ THẬT

 Tháng 10/2012- SÁCH SỰ THẬT 


Một khi con người cảm nhận được Tình Yêu Thiên Chúa rồi thì con người không thể sống thiếu Tình Yêu ấy (01/10/2012)

Thứ Hai ngày 1 Tháng 10, 2012 lúc 16 giờ 30
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, con phải chấp nhận rằng khi các tín hữu của Ta tin vào những Thông Điệp này, thì đôi khi linh hồn họ cũng phải chịu đau khổ.
Nhiều người sẽ hoan hỷ khi đọc Lời Chí Thánh của Ta và sẽ đón nhận như một phép lạ. Những người khác cũng sẽ đón nhận những Thông Điệp của Ta nhưng vào một ngày nào đó họ sẽ bị phân tâm vì những nghi ngờ vốn sẽ tấn công họ. Những nghi ngờ này là tự nhiên.
Đối với một số người thì họ sẽ nhiều lần chất vấn rằng liệu những Thông Điệp này có thực sự đến từ Thiên Đàng hay không. Sau đó họ sẽ hết sức đau khổ vì họ biết rằng cuộc sống của họ đang thay đổi và họ sẽ chứng kiến Cuộc Quang Lâm của Ta.
Điều này có nghĩa là cuộc sống của họ từ nay sẽ thay đổi đến mức không còn nhận ra được nữa.
Điều này làm cho nhiều người lo sợ vì họ muốn bám víu vào lối sống tự mãn xưa kia của họ tuy lối sống ấy không làm cho họ hạnh phúc.
Nỗi lo sợ cho tương lai, nỗi sợ hãi Bàn Tay của Thiên Chúa và lo sợ sự bách hại của đội quân Satan, gây đau khổ cho họ. Tuy nhiên, trong khi những Thông Điệp của Ta có thể gây khiếp sợ trong lòng họ, thì nhiều lúc, những Thông Điệp cũng mang đến cho họ niềm an ủi.
Có một điều chắc chắn rằng họ sẽ cảm nhận được Thần Khí của Ta trong tâm hồn họ và một khi điều này xảy ra họ sẽ trở nên quen thuộc với Tình Yêu Thiên Chúa.
Một khi người ta cảm nhận được Tình yêu Thiên Chúa rồi thì người ta không thể sống thiếu vắng Tình Yêu Thiên Chúa được. Tình Yêu Thiên Chúa đem lại bình an. Vì vậy, hỡi các tín hữu của Ta, cho dù các con có sợ hãi thế nào đi nữa các con phải nhớ rằng, Ta ,Chúa Giêsu của các con sẽ không bao giờ bỏ rơi các con.
Các con thuộc về Ta
Ta là Sự Sống trong linh hồn các con. Nhờ vào Ta, các con sẽ được cứu. Ta giàu Lòng Thương Xót đối với những linh hồn quay về với Ta để được cứu giúp. Ta sẽ không để cho các con phải chịu đau khổ bởi bàn tay của những kẻ theo Satan. Ta sẽ bảo bọc các con bằng Máu Châu Báu của Ta. Các con không có gì phải lo sợ.
Thay vào đó, các con được ban cho những ân sủng để tự chuẩn bị cho các con. Giờ đây các con phải can đảm, đừng để cho những nghi ngờ làm lu mờ tình yêu của các con dành cho Ta hoặc làm cho các con mù lòa trước Sự Thật trong những Thông Điệp này.
Những Thông Điệp này là Tặng ân của Ta dành cho các con. Những Thông Điệp này đang được ban cho các con để bảo vệ và gìn giữ các con an toàn khỏi mọi nguy hại.
Hãy luôn cầu xin Ta làm vơi đi nỗi sợ hãi của các con vì tên ác quỷ gieo những nỗi sợ hãi vào tâm trí các con như những mầm mống của sự bất an nhằm làm cho các con hoang mang.
Ta chúc lành cho các con. Ta ban cho các con sự bình an. Ta ban cho các con sự Che Chở của Ta. Hãy luôn tín thác vào Ta.
Chúa Giêsu của các con

Đức Trinh Nữ Maria : Nhiều vị lãnh đạo trong Giáo Hội chọn im lặng thay vì công khai bảo vệ Thánh Danh Con Mẹ (02/10/2012)

Thứ ba ngày 2 tháng 10 năm 2012 lúc 3h30 chiều
Hỡi con nhỏ bé của Mẹ, những hành động xúc phạm đến Thánh Danh Con yêu dấu của Mẹ, Chúa Giêsu Kitô, đang gia tăng.
Khước từ Người còn chưa đủ, nhiều người còn muốn xúc phạm đến hình ảnh của Con Mẹ trong tâm trí của những ai tin vào Người.
Cuộc Đóng Đinh Thân Mình của Con Mẹ, Cuộc Khổ Hình Thập Giá trong Giáo Hội của Người đang gia tăng. Nhiều vị lãnh đạo trong Giáo Hội của Con Mẹ lại chọn im lặng. Họ không còn công khai bảo vệ Thánh Danh Con Mẹ. Họ thiếu can đảm để bảo vệ Thân Mình của Con Mẹ là Giáo Hội của Người trên trái đất.
Nhiều người không muốn thu hút sự chú ý mà họ không mong muốn, chỉ vì tội lỗi của các linh mục trong quá khứ. Nhiều người đơn giản không có đức tin mạnh mẽ cần phải có để thực sự là một chứng nhân cho Sự Thật về những Giáo Huấn của Con Mẹ.
Biết bao nhiêu người trên thế giới không tin vào Sự Hiện Hữu của Con Mẹ và điều này đã làm cho Người phải than khóc.
Biết bao nhiêu người tuy nhận biết Sự Thật nhưng lại tỏ ra thiếu tôn kính khi nghe những lời báng bổ nhưng lại cho rằng đó là điều chấp nhận được và họ lại tiếp tục im lặng.
Hỡi các con, các con phải công khai nhìn nhận Sự Thật về Cuộc Khổ Hình Thập Giá của Con Mẹ mà không hề sợ hãi. Người ta sẽ lắng nghe các con. Các con sẽ được chú ý. Nếu mỗi một tôi tớ của Con Mẹ giữ im lặng thì ai sẽ rao giảng về Thánh Tử của Mẹ?
Giờ đây ai sẽ loan bào Lời Chí Thánh của Người khi mà biết bao nhiêu con cái Thiên Chúa chối bỏ sự Hiện Hữu của Thiên Chúa?
Rất sớm thôi họ sẽ chẳng còn lý do gì để bào chữa khi họ được nhìn thấy tình trạng linh hồn của họ, lần đầu tiên họ sẽ hiểu được rằng họ có một linh hồn.
Hãy cầu nguyện để họ được trở nên mạnh mẽ sau biến cố này và rồi họ sẽ trở nên những chiến binh đích thực của Chúa Kitô.
Mẹ yêu dấu của các con
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi

Kitô Giáo đang bị tấn công vì một lý do chính (3/10/2012)

Thứ Tư ngày 03 tháng 10 năm 2012 lúc 01 giờ 30 chiều
Ta là đức phu quân huyền nhiệm yêu dấu của con, Ngôi Hai Thiên Chúa làm Người, sinh bởi Đức Trinh Nữ Maria Vô Nhiễm Nguyên Tội.
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, từng nỗi kinh hoàng mà Ta đã chứng kiến ​​trong vườn Giệtsimani, khi tên ác quỷ chế giễu Ta, giờ đây đang diễn ra trên thế giới, ngay trước Mắt Ta.
Con người ở khắp mọi nơi đã đánh mất đức tin của mình. Họ lang thang trong biển hoang mang và trong tình trạng bội giáo với một con số đông chưa từng có trên thế giới từ xưa đến nay.
Tình yêu dành cho tha nhân đã không còn nữa. Người ta không còn coi sự quan tâm đến các nhu cầu của người khác là một tính cách đáng ngưỡng mộ nữa. Lòng tham, những ham muốn và ghen tị đang điều khiển tâm trí của nhiều người trên thế giới ngày hôm nay. Với tâm hồn lạnh giá, họ không còn quý trọng mạng sống nữa và không còn nghĩ ngợi gì về việc giết người. Người ta coi đó là chuyện thường tình.
Kitô Giáo đang bị tấn công chỉ vì một lý do. Chính là để cho thứ luật pháp vốn dung túng cho tội lỗi được đưa ra một cách dễ dàng trong nhiều quốc gia của các con. Sự dính bén với những tôn giáo lầm lạc và những thứ ngẫu tượng thì đang lan tràn.
Giáo Hội của Ta đang sụp đổ và những tôi tớ được hiến thánh của Ta hầu như không hề nhấn mạnh mối nguy hiểm của tội lỗi và sự thật về sự sống đời đời. Hận thù, chiến tranh, lòng tham, những ham muốn, sự ghen tị và tính ích kỷ, tất cả đều liên quan đến tình trạng giả dối, một tình trạng trái ngược với Sự Thật trong những Giáo Huấn của Ta.
Khi ở trong Vườn Giệtsimani Ta đã biết rằng cái chết của Ta trên thập giá sẽ không được thế hệ sống trong thế giới ngày nay nhìn nhận đúng ý nghĩa. Đây là nỗi đau như thể lưỡi gươm đâm thâu Tâm Hồn Ta.
Hy Tế mà Ta đã thực hiện cho nhân loại để cứu chuộc nhân loại trong mắt của Cha Ta ngày nay không còn được nhân loại nhìn nhận nữa. Họ đã lãng quên biết bao nhiêu điều. Biết bao nhiêu điều đã không được dạy bảo cho họ. Tất cả những việc này có liên quan đến việc dung túng cho tội lỗi, được bày ra cho nhân loại như là một điều tốt lành.
Những cuộc chiến tranh và hận thù lan tràn như một thứ dịch bệnh vì chiến tranh và hận thù là do tên ác quỷ sắp đặt. Nỗi đau nơi các tín hữu của Ta sẽ hiệp nhất với nỗi đau của Ta khi phải chứng kiến ​​những sự ghê tởm đến từ những nhà lãnh đạo các chính phủ, những người đi theo sự dối trá mà Satan đặt để trong tâm hồn họ.
Satan và lũ quỷ của hắn thì rất mạnh mẽ. Đừng bao giờ tin, dù chỉ trong giây lát, rằng thật dễ dàng để có thể nới lỏng sự kìm kẹp mà tên ác quỷ cầm giữ một người vốn đã để cho chúng xâm nhập vào linh hồn họ.
Chúng sẽ không dễ dàng bỏ cuộc và sẽ ngăn cản linh hồn của những ai muốn quay về với Ta, Chúa Giêsu của họ, để được trợ giúp, bằng cách khiến cho họ trở nên bất lực.
Những linh hồn này sẽ cảm thấy cầu nguyện là cực hình. Họ sẽ không thể nói được một lời nào. Họ sẽ chỉ có ác cảm khi nghĩ về Ta. Họ có thể hết sức cố gắng, nhưng đó sẽ là một việc rất khó khăn.
Đối với những ai nói rằng họ là những người tốt, không gây hại cho ai nhưng lại không đón nhận Ta, Chúa Giêsu trong cuộc sống của họ thì hãy biết cho điều này. Các con không phải là môn đệ của Chúa Giêsu Kitô. Nếu các con không đến với Ta, các con không thể được đón nhận vào Vương Quốc của Cha Ta.
Để được vào Vương quốc của Cha Ta cần phải có sự chuẩn bị. Satan có thể hành động hết sức nhanh chóng để đánh lạc hướng các linh hồn đến nỗi nhiều người sẽ không kịp trở tay.
Thời điểm của sự bất ổn khủng khiếp trên trên thế giới và việc không nhận biết Cha Ta, Thiên Chúa, Đấng Tạo Hóa của muôn loài, chỉ có thể dẫn đến một kết cục.
Thảm họa. Những Cuộc Trừng Phạt sẽ giáng xuống trên toàn thế giới để cứu nhân loại, để thanh tẩy nhân loại.
Nếu người ta không chịu lắng nghe, thì người ta sẽ không nghe được Sự Thật.
Sự Thật không chỉ cứu được mạng sống của họ trên trái đất, mà còn ban cho họ Sự Sống Đời Đời.
Việc không đón nhận Sự Thật sẽ mang lại cái chết cả hồn lẫn xác.
Đã đến lúc để nhân loại thực hiện sự chọn lựa. Ta không thể ép buộc họ phải theo Ta. Vì tất cả những tặng ân, những ân sủng và những phép lạ vốn sẽ được ban cho họ, nhưng họ sẽ vẫn quay lưng lại.
Đối với tất cả Lòng Thương Xót Vô Biên của Ta, một số người vẫn chọn cái chết hơn là sự sống.
Chúa Giêsu của các con

Thiên Chúa Cha: Bàn Tay Công Thẳng của Ta đang sắp sửa trừng phạt những chính phủ vốn mưu toan gây đau khổ cho con cái Ta (04/10/2012)

Thứ năm ngày 4 tháng 10 năm 2012 lúc 14 giờ 55
Hỡi con gái rất yêu dấu của Ta, Ta muốn con biết rằng trong khi nhân loại phải gánh chịu một cuộc thanh tẩy lớn lao, vốn không hề dễ chịu, thì Lòng Thương Xót của Ta là vô biên.
Ta là cả một đại dương Lòng Thương Xót và Ta sẽ thực hiện những thay đổi lớn lao để bảo đảm rằng tất cả con cái Ta được cứu thoát khỏi một kết cục bi thảm. Kết cục bi thảm mà Ta nói với con liên quan đến hoạt động của một thế lực độc ác giấu mặt trên thế giới, những kẻ đang âm mưu kiểm soát mọi quốc gia vì lợi ích xấu xa của chúng.
Biết bao nhiêu những linh hồn độc ác ấy khước từ Lòng Thương Xót của Thánh Tử rất yêu dấu của Ta. Biết bao nhiêu kẻ sẽ không đón nhận Người. Chúng sẽ tiếp tục gây ra những đau khổ ngấm ngầm trên những người mà chúng kiểm soát và chúng không thể nhận ra rằng tội lỗi của chúng sẽ không được bỏ qua. Chúng có thể chống lại Quyền Năng bởi Bàn Tay Ta nhưng Ta sẽ bất ngờ giáng phạt và tiêu diệt chúng.
Cuối cùng chúng sẽ nhận ra Quyền Năng của Thiên Chúa, nhưng sẽ là quá trễ đối với nhiều người trong chúng.
Mọi Hành động của Ta, bao gồm cả những phép lạ cả thể, sẽ sớm được toàn thể nhân loại chứng kiến. Ta sẽ làm tất cả những gì có thể được, với Lòng Thương Xót Vô Biên của Ta, Lòng Thương Xót của Ta sẽ như một đại dương bao la, bảo bọc nhân loại, để cứu vớt họ. Những Tặng ân của Ta sẽ không loại trừ một ai.
Khi điều này xảy ra, Ta sẽ theo sát những kẻ sẽ xua đuổi Ta mặc dù chúng nhận biết Ta là Ai.
Khi ấy những nhà lãnh đạo trên thế giới, những kẻ không chịu đưa vào thực hành Lề Luật Thánh Thiêng của Ta và những kẻ gây đau khổ cho thế giới bằng sự độc ác của chúng đối với con cái Ta, sẽ bị triệt hạ. Khi ấy, Ta sẽ không cho phép chúng thoát khỏi Phép Công Thẳng của Ta.
Giờ đây chúng được cảnh báo qua chính Thông Điệp này để dừng lại ngay. Chúng phải cầu nguyện để được hướng dẫn khi chúng cảm thấy lo lắng hay phải chịu áp lực trong việc đưa ra những thứ luật pháp trong các quốc gia, những luật pháp sẽ gây ra nỗi khốn khổ.
Giờ đây Ta ban cho chúng thời gian này để ngừng lại những gì chúng đang thực hiện và nài xin Ta trợ giúp chúng chống lại những chính thể độc ác, vốn đang được sắp đặt để chống lại chính đồng bào của chúng.
Chúng biết Ta đang nói về điều gì. Ta là Đấng Tạo Hóa của nhân loại. Ta biết từng người con của Ta. Những gì chúng trông thấy. Những gì chúng cảm nhận. Những gì chúng nghĩ. Ta cũng biết cả những ai trong số chúng, những kẻ đã thề hứa trung thành với những hành động vốn sẽ gây ra nỗi thống khổ kinh hoàng cho nhân loại trên toàn thế giới.
Bàn Tay Thương Xót của Ta đang chờ đợi để đưa các con về nơi nương náu trong Vương Quốc của Ta.
Bàn Tay Công Thẳng của Ta đang sắp sửa trừng phạt những chính phủ vốn mưu toan gây đau khổ cho con cái Ta. Các ngươi không được phép gây ra nỗi thống khổ này.
Vì ngay khi các ngươi đưa ra những luật lệ được sắp đặt nhằm kiểm soát những kẻ mà các ngươi phải phục vụ, vốn là một điều ghê tởm đối với Ta, thì Ta sẽ giáng phạt khủng khiếp đến nỗi không một con ai còn nghi ngờ gì về nguyên cớ đã gây ra cuộc trừng phạt này.
Các ngươi là con cái của Ta, và chính Ta là Đấng mà các ngươi phải quay về để tìm sự che chở. Nếu không có sự che chở của Ta, thì các ngươi sẽ bị bỏ mặc cho Satan.
Có lẽ các con quên rằng, Satan thù ghét tất cả các con. Tuy nhiên vì những cách thức cám dỗ tinh vi và mạnh mẽ của hắn mà các con chạy theo quyền lực của hắn như những tên nô lệ.
Nếu các con chọn quyền lực trên trái đất này, thứ quyền lực vốn sẽ đề cao các con và mang lại cho các con sự thừa nhận vượt trên cả đường lối của Thiên Chúa, thì các con sẽ bị ném ra ngoài.
Lời cảnh báo này được ban xuống để các con hiểu rõ rằng chỉ có duy nhất một Đấng Tạo Hóa. Đấng duy nhất đã tạo nên loài người. Đấng duy nhất có quyền kết thúc tất cả những gì tồn tại trên mặt đất.
Thiên Chúa Tối Cao
Đấng Tạo Hóa của muôn loài hữu hình và vô hình

Ánh Sáng của Thiên Chúa hiện diện trong từng người và mỗi người trong các con (6/10/2012)

Thứ Bảy ngày 6 tháng 10 năm 2012 lúc 11:05 pm
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, để thực lòng yêu mến Ta các con phải nhìn tha nhân qua ánh Mắt Ta.
Khi các con nhìn vào người khác, các con hãy nhìn kỹ và hãy cố gắng nhìn thấy sự Hiện Diện của Ta vì Ta hiện diện trong tất cả các linh hồn, ngay cả những linh hồn đen tối.
Ta luôn hiện diện. Hãy nhìn và các con sẽ thấy được Ta. Đây là một trong những ân sủng phi thường nhất được Chúa Cha Hằng Hữu ban cho cho từng người trong các con cái của Người.
ánh Sáng của Thiên Chúa hiện diện trong từng người và mỗi người trong các con.
Đây là tình yêu và mỗi linh hồn đều có khả năng để yêu thương.
Khi con nhìn tha nhân qua ánh Mắt của Ta, các con sẽ cảm nhận được tình yêu và điều này sẽ đánh động linh hồn các con theo cách thức mà các con không thể chối bỏ được. Đây là tình yêu đích thực, tuy nhiên các con không thể nhìn thấy hoặc đụng chạm được tình yêu.
Các con cũng sẽ thấy khó mà có thể giải thích cho người khác. Tuy nhiên, tình yêu vẫn luôn hiện diện.
Nếu tất cả con cái Thiên Chúa có thể tôn vinh sự Hiện Diện Thánh Thiêng của Cha Ta trên thế giới và trong con cái của Người, thì hòa bình đã ngự trị trên trái đất. Hãy tìm kiếm tình yêu và các con sẽ tìm thấy tình yêu.
Hãy dành thời gian để suy nghĩ về những gì giờ đây Ta nói với các con. ánh Sáng trong Tình Yêu Thiên Chúa giống như một ngôi sao tỏa sáng, và hiện diện trong từng linh hồn. Nơi một số linh hồn, ánh Sáng này chiếu sáng rực rỡ và các con có thể cảm nhận được tình yêu từ người ấy bảo bọc các con. Nơi những người khác thì chỉ là một tia sáng yếu ớt, khó có thể cảm nhận được dù rằng ánh Sáng vẫn hiện diện.
Khi các con nhìn vào nhau, hãy suy nghĩ như thế này. Thiên Chúa đã tạo dựng mỗi người trong các con. Các con là anh chị em trong ánh Mắt của Người. Người hết sức vui mừng khi nhìn thấy con cái của Người bày tỏ tình yêu thương và sự tôn trọng lẫn nhau.
Khi họ xung đột với nhau, gây khó khăn và đau khổ cho tha nhân, thì Người cảm thấy đau khổ khủng khiếp. Giống như bất kỳ bậc cha mẹ nào, Người cũng đau khổ khi con cái Người không chia sẻ Tình Yêu của Người, Tình Yêu mà nhờ đó họ đã được dựng nên.
Các con cũng hãy nhớ rằng khi các con gây tổn thương cho nhau, thì các con gây đau khổ cho Cha Ta. Người cảm nhận nỗi đau mà các con gây ra cho con cái của Người.
Lần sau hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi các con phê phán người khác một cách cay nghiệt hoặc tỏ lòng thù hận người khác. Khi các con làm những điều này, thì Cha Ta không hài lòng. Nếu ai đó gây đau khổ cho các con, hãy cầu nguyện cho họ. Vì khi có sự căng thẳng và thù nghịch giữa người với người, đó là do tà khí sự dữ gây ra.
Hãy vượt qua sự cám dỗ này. Hãy yêu thương tha nhân. Hãy cư xử với họ bằng sự tôn trọng. Hãy nhìn họ bằng ánh Mắt của Thiên Chúa. Khi các con thực hiện được điều này, các con sẽ tìm được tình yêu. Các con sẽ nhận thấy dễ dàng hơn để sống với nhau và chấp nhận lỗi lầm của nhau.
Chúa Giêsu của các con

Đức Trinh Nữ Maria : Mẹ khóc huyết lệ vì họ và Trái Tim Mẹ nặng trĩu (7/10/2012)

Chủ Nhật ngày 7 tháng 10 năm 2012 lúc 11:00 am
Hỡi con nhỏ bé của Mẹ, hãy cầu nguyện cho những con cái hư mất của Mẹ đang gia tăng từng ngày. Họ không chịu tin cũng như không thể tin vào Thánh Tử của Mẹ mà đi theo con đường lầm lạc.
Mẹ khóc huyết lệ vì họ và Trái Tim Mẹ nặng trĩu. Họ thật hết sức lầm lạc và tâm hồn họ hết sức trống rỗng. Me khẩn xin Thiên Chúa với Lòng Thương Xót của Người, sớm cởi mở tâm hồn chai đá của họ .
Hỡi con nhỏ bé của Mẹ, Cuộc Cảnh Báo đã đến gần. Con cái của Mẹ cần phải chuẩn bị. Những ai cố ý lẩn tránh những Thông Điệp Thánh Thiêng này từ Thánh Tử của Mẹ và từ Chúa Cha Hằng Hữu, sẽ phải trả lời với Thiên Chúa.
Nhiều người đã gây thiệt hại cho Sứ Vụ này và đã khuyến khích những linh hồn khác xa lánh Sứ Vụ này. Nhiều linh hồn kể từ đó đã chết trong tội trọng. Nếu họ đã đón nhận những lời cầu nguyện, được ban cho nhân loại qua những Chiến Dịch Cầu Nguyện, thì họ có thể được cứu.
Những ai không chịu đón nhận những Thông Điệp này, thì không được liên kết với tên ác quỷ để đả phá Lời của Thiên Chúa. Các con phải cầu nguyện để có được sự trợ giúp cần thiết nhằm tìm được sự bình an trong tâm hồn.
Như đã từng được tiên báo rằng, ngôn sứ của thời cuối sẽ không được đón nhận, mặc dù nhiều cuộc hoán cải sẽ diễn ra qua việc loan truyền Lời của Thiên Chúa.
Các con sẽ gặp nguy khốn nếu khước từ sự trợ giúp giờ đây đang được ban xuống từ Thiên Đàng để giúp cứu lấy linh hồn các con.
Đừng xúc phạm đến Thánh Tử của Mẹ bằng việc không chịu lắng nghe. Các con có thể bỏ ngoài tai khi các con đã đọc những Thông Điệp này từ Thiên Đàng nhưng trước tiên các con phải lắng nghe. ý chí tự do của các con có nghĩa là các con có thể chọn lựa con đường mà các con ưa thích.
Tuy nhiên ý chí tự do của các con không có nghĩa là các con được quyền cố ý nói phạm đến Chúa Thánh Thần. Khi Cuộc Cảnh Báo diễn ra, các con sẽ được đong đầy ánh Sáng của Sự Thật.
Linh hồn của các con sẽ được soi sáng và các con sẽ thấy được những việc làm tốt và những việc làm xấu xa mà các con đã thực hiện trong suốt cuộc đời các con. Ở vào thời điểm đó, nhiều người trong các con sẽ đón nhận tình yêu của Thiên Chúa. Đáng buồn thay, nhiều người vẫn quá cố chấp không chịu nhìn nhận việc làm sai trái của họ. Họ sẽ bị loại ra bên ngoài và sẽ phải chịu đau khổ khủng khiếp.
Hãy luôn chuẩn bị. Thời gian thật ngắn ngủi.
Mẹ yêu dấu của các con
Mẹ Thiên Chúa
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi

Lời loan báo để công bố Cuộc Quang Lâm của Ta, sẽ đến đột ngột (08/10/2012)

Thứ Hai ngày 8 tháng 10 năm 2012 lúc 19 giờ 00
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Ta khẩn thiết kêu gọi tất cả những tín hữu của Ta phải trở nên mạnh mẽ trong thời điểm này.
Lời Chí Thánh của Ta, Tặng ân của Ta dành cho nhân loại, được ban cho các con qua những Thông Điệp này, sẽ là chủ đề của nhiều sự chỉ trích.
Các con phải mạnh mẽ khi Lời Ta bị đả phá tan tành và bị coi thường. Điều này sẽ rất khó khăn, nhưng các con phải chịu sự đau khổ này vì nó chỉ là khởi đầu.
Kẻ thù sẽ trỗi dậy và phá bỏ các Thông Điệp của Ta, được ban cho từng người trong các con để nhiều linh hồn có thể được cứu rỗi.
Hắn điểm danh từng linh hồn mà cám dỗ và lôi kéo họ ra khỏi các Thông Điệp của Ta. Thoạt đầu hắn thực hiện điều này bằng cách cám dỗ các tín hữu để họ không kết hiệp với Ta để cứu anh chị em các con. Hắn không muốn các con cầu nguyện để cứu linh hồn họ.
Bất kỳ tôi tớ nào trong Giáo Hội của Ta cấm các con cầu nguyện bằng các Chiến Dịch Cầu Nguyện, đều cần đến nhiều lời cầu nguyện của các con. Họ không thể ngăn chặn việc loan truyền những Kinh Nguyện của Ta. Khi họ thực hiện điều này, thì họ cần sự trợ giúp của các con. Đáng buồn thay, nhiều linh hồn sẽ bị lôi kéo ra khỏi Sứ Vụ của Ta, Sứ Vụ cuối cùng trên trái đất.
Thời gian này sẽ cho thấy sự chia rẽ trong Giáo Hội của Ta ngày càng rộng lớn hơn, một bên phải chịu đau khổ để bảo vệ Phúc âm của Ta, bên kia tìm cách thiết lập lại Giáo Hội của Ta, hiện đại hóa những Giáo Huấn của Ta và đưa những lề luật ghê tởm vào trong Giáo Hội của Ta.
Hãy trỗi dậy với lòng can đảm và hãy quy tụ lại vì thời điểm này hầu như ở ngay trước mắt các con và các con sẽ nghe nói về những thứ nghi lễ mới, không một thứ nào trong đó có mối liên hệ với Tin Mừng đích thực của Ta, Giáo Huấn của Ta hoặc Sự Thật.
Những thử thách này sẽ xuất hiện như những chướng ngại to lớn. Hỡi các tín hữu của Ta, các con sẽ cảm thấy như không thể thoát ra được. Các con sẽ cảm thấy bất lực và các con sẽ phải rơi lệ.
Sự yếu đuối của các con sẽ là sức mạnh của các con. Chính vì sự đau khổ của các con, khi các con chứng kiến tai họa khủng khiếp này, mà các con sẽ trở nên mạnh mẽ.
Đối với từng thử thách các con phải chịu vì Danh Ta, Ta sẽ làm cho các con mạnh mẽ hơn. Hãy kiên trì và Ta sẽ ban cho các con ơn sức mạnh, lòng can đảm và niềm tin vững vàng.
Các con là đạo binh của Ta, là tia sáng của Ta trên thế giới. Người ta sẽ thực hiện mọi nỗ lực để dập tắt ánh sáng này, nhưng điều đó sẽ là vô ích.
Tia sáng của các con, tình yêu của các con dành cho Ta, sẽ được rực rỡ để trở thành một ngọn hải đăng và rồi trở thành một đám lửa lớn. Lửa của Chúa Thánh Thần, vốn sẽ bảo bọc từng người trong các con, sẽ lan truyền những lưỡi lửa đến khăp nơi trên thế giới.
Chính các con, đạo binh yêu quý của Ta, các con sẽ thực hiện điều này. Các con sẽ được dẫn dắt từ Thiên Đàng. Các con sẽ hiên ngang tiến lên. Các con sẽ đánh bại đội quân của tên ác quỷ và những linh hồn đáng thương bị Satan sai khiến và chúng sẽ không có sức để chống lại các con.
Ngay sau đó Vinh Quang hiển hách của Ta sẽ tỏ ra trên thế giới. Lời loan báo để công bố Cuộc Quang Lâm của Ta, sẽ đến bất ngờ. Lời loan báo sẽ hoàn toàn bất ngờ, mặc dù các con đã được chuẩn bị kỹ. Khi ấy các con sẽ được ban ân Huệ trọng đại là Sự Sống Đời Đời.
Chúa Giêsu của các con

Thứ tôn giáo toàn cầu mới này sẽ tỏ lòng tôn kính con thú (9/10/2012)

Thứ ba ngày 9 tháng 10 năm 2012 lúc 21 giờ 31
Hỡi con gái rất yêu dấu của Ta, nhiều linh hồn giờ đây đang thận trọng, khi họ chứng kiến những thay đổi nhanh chóng đang bắt đầu xuất hiện trong Giáo Hội Công Giáo của Ta.
Những dấu chỉ đang bắt đầu cho thấy tất cả những gì Ta đã tiên báo thông qua con.Người ta có thể thấy rõ tình trạng thiếu những Thánh Lễ đúng nghĩa. Bí Tích Thánh Thể không còn được lãnh nhận cách dễ dàng. Nơi nhiều Nhà Thờ trong Giáo Hội của Ta, Bí Tích Giải Tội đang bị hạn chế.
Nhiều Nhà Thờ của Ta không có linh mục để cai quản. Vào thời điềm hoạn nạn này, biết bao nhiêu Nhà Thờ bị bỏ hoang đến nỗi những nhà thờ này sẽ sớm được trao cho những chủ sở hữu thương mại.
Khi đức tin của Kitô Hữu đang bị thử thách, thì điều quan trọng là các con phải tiếp tục cầu nguyện bằng những Chiến Dịch Cầu Nguyện của Ta. Chẳng bao lâu nữa những kẻ phục vụ mới sẽ được đưa vào Giáo Hội Công Giáo và các Giáo Hội thuộc Kitô Giáo khác.
Trước tiên, những sự khác biệt tôn giáo sẽ là mờ nhạt. Và rồi, chỉ một thời gian ngắn sau đó, các con sẽ không còn nhận ra những Giáo Huấn của Ta nữa, vì những Giáo Huấn của Ta sẽ âm thầm biến mất. Thay cho những Giáo Huấn của Ta sẽ là một loạt những phát biểu mơ hồ, nhưng đầy văn vẻ để thúc đẩy việc dung túng cho tội lỗi.
Những sự dối trá được bày ra cho các giáo dân không mảy may nghi ngờ, thoạt đầu sẽ không được ai chú ý. Và rồi một cảm giác bất an sâu xa rằng điều gì đó bất ổn, sẽ ám ảnh những tín hữu của Ta.
Sự lừa gạt cuối cùng là khi các Bí Tích Thánh Thiêng bị thay thế bởi những thực hành của tà giáo. Tất cả là do ngôn sứ giả chủ mưu, kẻ sẽ tuyên bố là thượng tế của tất cả các tôn giáo trên thế giới hiệp nhất nên một. Thứ tôn giáo toàn cầu mới này sẽ tỏ lòng tôn kính con thú.
Tất cả những ai đi theo một cách mù quáng sẽ bị con thú ăn tươi nuốt sống và sẽ bị hư mất đối với Ta.
Mức độ nhanh chóng khi những sự việc này xảy ra, sẽ khiến cho những tín hữu của Ta phải kinh ngạc. Kế hoạch này đang được sắp đặt một cách cẩn thận. Chiến dịch để chuyển sự chống đối quyết liệt của các Kitô hữu thành sự chấp nhận những lề luật thế tục, đang được mưu tính một cách chuyên nghiệp.
Chiến dịch ấy đang được hoạch định trong nhiều quốc gia bởi một tổ chức vốn sử dụng kẻ có tiếng tăm và những kẻ bù nhìn, tất cả những người được đám đông dân chúng đề cao, để chứng nhận cho những sự dối trá độc ác của chúng.
Hãy coi chừng. Đừng đón nhận những sự dối trá. Đừng tham gia vào những kế hoạch báng bổ Danh Thánh Ta.
Chúa Giêsu của các con
Vua và là Đấng Cứu Chuộc của toàn thể nhân loại

Tà giáo sẽ được thực hành trong tất cả các Giáo Hội của Thiên Chúa (10/10/2012)

Thứ Tư ngày 10 tháng 10 năm 2012 lúc 21 giờ 50
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, hãy nói với nhân loại rằng họ phải tỉnh thức từ giấc ngủ mê của họ. Nếu không tỉnh thức, họ sẽ không nhận ra được những kế hoạch độc ác mà Ta đã tiên báo từ lâu.
Ta nói về việc thống trị toàn cầu giờ đây đang được sắp đặt nhằm hủy diệt Kitô Giáo.
Giáo Hội của Ta đang bị phá hủy từng phần một. Những tôi tớ được thánh hiến của Ta đang bị cố tình o ép quá sức chịu đựng.
Giáo Hội của Ta cũng đang bị báng bổ bởi những kẻ tôn thờ con thú.
Những kẻ giả danh này không phải là những Kitô Hữu. Chúng thực hành việc thờ tà thần và xâm nhập vào tất cả các tổ chức bao gồm các giáo hội và các tôn giáo khác nhau. Chúng đặc biệt nhắm vào Giáo Hội Công Giáo.
Chúng thù ghét Giáo Hội Công Giáo nhiều nhất. Những dối trá chúng đưa ra nhằm mục đích làm cho người Công Giáo phải xấu hổ khi đứng lên bảo vệ Giáo Hội.
Những sự dối trá của chúng khiến cho tất cả các Giáo Hội thuộc Kitô Giáo khó lòng bảo vệ được các Bí Tích Thánh Thiêng như Thiên Chúa đã truyền ban.
Tà giáo sẽ được thực hành trong tất cả các Giáo Hội của Thiên Chúa và thật khốn khổ cho những ai dám đứng lên bảo vệ Sự Thật của Thiên Chúa.
Đã đến lúc nhân loại bị chia rẽ. Ta sẽ đến và gây chia rẽ trong nhân loại.
Những ai trung thành với Giáo Huấn của Ta sẽ được đem vào Cung Lòng Ta. Những ai thách thức Thiên Chúa và nói phạm thượng chống lại Sự Thật, sẽ bị loại bỏ.
Cuộc chiến đã bắt đầu rồi. Chứng cớ đang được bày ra.
Vẫn còn thời gian cho các con lựa chọn giữa sự dối trá của tổ chức thờ Satan, của những kẻ đội lốt chiên mà đến, và Sự Thật mà chúng sẽ nói với các con là sự dối trá.
Các con phải luôn cảnh giác. Hãy đề phòng. Hãy rời bỏ khi người ta nói phạm thượng chống lại Danh Ta, Thân Mình Ta, và Lời Ta.
Chúa Giêsu của các con

Nhiều người trong các con sẽ chối bỏ Ta khi đón nhận những luật pháp độc ác mới (11/10/2012)

Thứ Năm ngày 11 tháng 10 năm 2012 lúc 10 giờ 03 sáng
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, những khốn khó mà những môn đệ của Ta phải đối mặt, giờ đây đã tăng lên gấp đôi.
Trước hết, họ phải chứng kiến những sự dối trá ngang nhiên diễn ra trước mắt họ bởi những nhà cầm quyền thế tục vốn ép buộc họ phải đón nhận những sự dối trá. Những sự dối trá dưới hình thức của những dự luật mới, những ý tưởng mới mẻ và những quy định mới, chỉ có một mục đích. Chúng sẽ phá vỡ Lề Luật của Thiên Chúa. Đó là những thứ luật của sự khoan dung, vốn sẽ tự do cho phép những hành động tội lỗi được trân trọng ghi nhận trong hiến pháp và trong nhiều giáo hội.
Nỗi đau khổ thứ hai là do những áp lực đè nặng trên các con vì dám rao giảng Sự Thật, Lời của Thiên Chúa. Hỡi con gái của Ta, một khi dám công bố Sự Thật, con sẽ bị thử thách ngặt nghèo. Khi ấy, con sẽ bị buộc tội là ngoại giáo và không có lòng bao dung.
Con có nhận thấy cách thức Satan hoạt động chưa? Bằng cách tuyên bố xóa bỏ tội lỗi, như thể tội lỗi không hề tồn tại, hắn lừa gạt để những linh hồn yếu đuối tin vào những sự dối trá và đón nhận tội lỗi.
Những nhóm người này, kề vai sát cánh, trong tất cả mọi quốc gia, đang gia tăng áp lực nhằm tiêu diệt các Giáo Hội thuộc Kitô Giáo của Ta, và làm cho người ta đón nhận tội lỗi.
Chúng nhắm đến việc dập tắt tiếng nói từ những tín hữu của Ta và chặn đứng khả năng của họ trong việc công khai nói lên Sự Thật về Lời Chí Thánh của Ta.
Các con sẽ phải chịu khổ đau vì những thứ ghê tởm này. Khi ấy, các con hãy biết rằng chính Ta kết hiệp mật thiết với tâm hồn các con.
Vì Ta, hãy mạnh mẽ lên. Các con phải cầu nguyện cho những linh hồn đáng thương bị lừa dối này, vì họ là những con tốt thí trong một trò chơi độc ác do những kẻ tôn vinh Satan bày ra.
Đừng để bị lừa gạt, vì ngay lúc các con nghĩ rằng sự độc ác của họ đã chiến thắng nhân loại khi được che đậy như lòng bao dung và tình yêu vì quyền lợi của tha nhân, thì trận chiến sẽ gia tăng.
Bàn Tay của Cha Ta sẽ giáng phạt mạnh mẽ đến nỗi bọn chúng, những thủ phạm, sẽ bị quét sạch. Không bao giờ các con được phép thất vọng và nghĩ rằng tổ chức độc ác này sẽ khuất phục được các môn đệ của Ta. Chúng sẽ không bao giờ có thể thực hiện được điều này, mặc dù đôi khi tình thế có vẻ như vậy.
Hãy tỉnh thức, hỡi những tôi tớ được thánh hiến của Ta. Các con không được phép để cho mình bị đe dọa hay bị lôi kéo vào mưu đồ xảo quyệt, được sắp đặt nhằm báng bổ Lời của Thiên Chúa. Các con phải bảo vệ Giáo Huấn của Ta, Đấng Cứu Thế của các con, và đừng bao giờ chối bỏ Ta. Tuy nhiên, Các con sẽ bị cám dỗ để làm như vậy. Nhiều người trong các con sẽ chối bỏ Ta bằng cách đón nhận những thứ luật độc ác mới.
Nếu các con chối bỏ Ta, Ta sẽ chờ đợi, vì một khi các con kêu cầu, Ta sẽ nâng các con dậy. Ta sẽ giữ cho các con vững vàng bằng sự Can Thiệp Thánh Thiêng của Ta.
Xin các con hãy đọc Kinh Cầu (3) Bảo vệ Lời của Thiên Chúa
Lạy Chúa Giêsu, xin bảo vệ chúng con khỏi những điều gian dối, xúc phạm đến Thiên Chúa.
Xin bảo vệ chúng con khỏi Satan và bè lũ của hắn.
Xin giúp chúng con yêu Chúa nhiều hơn.
Trong trận chiến của mình, xin gìn giữ chúng con.
Trong đức tin của mình, xin che chở chúng con.
Xin dẫn đưa chúng con đến nơi trú ẩn an toàn của Chúa.
Xin giúp chúng con đứng lên và bảo vệ Thánh ý Chúa.
Xin tăng cường lòng quyết tâm của chúng con muốn trở nên môn đệ đích thực của Chúa.
Xin ban cho chúng con ơn can đảm.
Xin ban lòng trông cậy cho chúng con.
Xin dẫn dắt chúng con trên con đường Sự Thật.
Xin bảo vệ chúng con chống lại địch thù.
Xin tuôn đổ trên chúng con ân Sủng được Ngài chở che bảo vệ.
Xin giúp chúng con tránh xa chước cám dỗ.
Xin đem chúng con đến gần Thánh Tâm Chúa hơn.
Xin giúp chúng con luôn mãi trung thành với Chúa. Amen.
Hỡi đạo binh của Ta, hãy dấn thân trong sự điềm tĩnh và bình an khi nhận biết rằng Ta gần gũi với tâm hồn các con trong thời buổi đáng sợ này. Khi các con cô đơn, lạc lõng hay bị bỏ rơi, các con hãy nhớ rằng. Đó chính là lúc Ta ỏ gần các con nhất. Chính khi ấy sự yếu đuối của các con sẽ biến thành sức mạnh lớn lao, khi sức mạnh của kẻ thù mà các con cảm nhận được, sẽ biến thành hư không.
Chúa Giêsu của các con

Sẽ có những mức độ khác nhau trong Thiên Đàng Mới của 12 quốc gia (12/10/2012)

Thứ sáu ngày 12 tháng 10 năm 2012 lúc 23 giờ 15
Hỡi con gái của Ta, Tình Yêu của Ta mạnh mẽ đến nỗi giờ đây những người không nhận biết Thiên Chúa cũng cảm nhận được Tình Yêu ấy.
Mặc cho sự dữ đang hiện diện trên thế giới, giờ đây người ta cảm nhận được tình yêu trong tâm hồn họ dành cho tha nhân. Điều đó trái ngược với sự đồi bại đang hiện diện nơi các linh hồn và điều đó cũng gây bất ngờ đối cho họ.
Tình yêu này trào dâng trong linh hồn họ quá bất ngờ đến nỗi nhiều người sẽ phải rơi lệ. Trong tâm hồn họ, những giọt nước mắt của tình yêu quá trong trắng đến nỗi tâm hồn họ sẽ bị rối bời. Họ sẽ không biết tại sao lại có cảm nhận như thế đối với anh chị em của họ. Họ cũng sẽ cảm nhận được tình yêu chân thật và duy nhất đối với Đấng Tạo Hóa của họ, Thiên Chúa Cha. Tuy nhiên, họ vẫn không nhận biết rằng Người hiện hữu. Thay vào đó, nhiều người sẽ lang thang và tự chất vấn mình.
Thứ tình yêu kỳ diệu nhưng hết sức mạnh mẽ này là gì mà tôi lại cảm nhận được trong tâm hồn tôi? Làm sao điều này lại có thể xảy ra, nếu không có Thiên Chúa? Làm thế nào tôi có thể cảm nhận được tình yêu này, nếu tôi chỉ đơn thuần là một sản phẩm của sự tiến hóa, một sản phẩm của những phân tử trên trái đất?
Hỡi các con của Ta, đây chính là Sự Thật. Các con không phải là một hạt bụi của trái đất, một phần sót lại của thời gian. Các con là một con người, một linh hồn sống, là người có thể sống đời đời, không có cùng tận.
Các con phải chịu đau khổ vì tội lỗi của Adam và Evà, nguyên tổ của các con. Các con có thể chê cười, chế nhạo, hoặc coi là trò cười, điều mà các con tin là một câu chuyện hư cấu, nhưng Sự Thật là các con đang sống một cuộc sống không hoàn hảo. Cuộc đời đau khổ này là vì tội nguyên tổ của các con. Khi mang vết nhơ của tội nguyên tổ, các con bị mù lòa về Sự Thật của Thiên Chúa bởi chính con rắn xưa, kẻ đã lừa dối họ.
Các con tin rằng các con đang sống trong một thế giới thực, một thế giới của vật chất vốn chỉ có thời gian hữu hạn. Cuộc sống của các con trên trái đất thì ngắn ngủi. Thân xác các con già nua. Sức khỏe của các con suy giảm. Cuối cùng, thân xác các con chết đi. Nếu các con bỏ mặc tâm hồn và linh hồn mình, thì các con không là gì cả.
Hãy nhìn nhận rằng các con là con cái của Thiên Chúa, và cuộc sống của các con trên trái đất sẽ trở nên quan trọng hơn khi các con sống theo những Lề Luật của Thiên Chúa. Các con sẽ sống trường thọ, và các con sẽ được ban cho một ân Huệ trọng đại, đó là Sự Sống Đời Đời.
Nếu các con được cho thấy một cái nhìn thoáng qua về cuộc đời này chỉ trong một giờ, thì các con sẽ không bao giờ xúc phạm Cha Ta. Các con phải biết rằng các con sẽ nhận được những ân Huệ Sự Sống Đời Đời này.
Các con sẽ sống với toàn thể gia đình các con, những ai đã chết trong tình trạng ân sủng và những ai sẽ hình thành đạo binh còn sót lại của Ta trên trái đất.
Thân xác các con sẽ được thanh tẩy và được tái tạo trong tình trạng hoàn hảo, dựa vào thời gian mà các con đón nhận tình yêu Thiên Chúa.
Các con sẽ được sống trong tình yêu và bình an cùng với những người thân yêu và những người thân cận của các con. Không ai trong các con sẽ còn ham muốn bất cứ điều gì nữa.
Sẽ có những mức độ khác nhau trong Thiên Đàng Mới của 12 quốc gia. Ở mức dưới cùng sẽ có các thị trấn và làng mạc, tất cả đều làm việc trong bình an, yêu thương, hạnh phúc, và mãn nguyện. Không ai còn ham muốn bất cứ điều gì nữa. Ta sẽ là Vua của họ, ông Chủ của họ, và Ta ngự trị trong họ trong sự Hiệp Nhất Huyền Nhiệm.
Kế đến sẽ có các mức độ cao hơn. Họ sẽ liên kết mọi quốc gia với nhau, trong sự hiệp nhất với những Giáo Huấn của Ta, và tất cả mọi người sẽ sống trong sự hòa hợp trọn vẹn với nhau, và với muông thú lớn nhỏ của trái đất.
Tất cả sẽ sống bằng cách ăn từ Cây Sự Sống. Không ai sẽ thiếu lương thực.
Sau đó sẽ có các chính phủ của các quốc gia. Họ sẽ bảo đảm rằng tất cả sẽ sống theo những Giáo Huấn của Ta. Các chính phủ của Ta sẽ được cai quản bởi các thánh và các tông đồ của Ta.
Điều này sẽ tiếp tục cho đến thời tận cùng khi sự sống lại lần thứ hai của người chết diễn ra cho cuộc đối đầu cuối cùng.
Satan và lũ quỷ của hắn sẽ được phóng thích trong một thời gian ngắn. Và rồi tất cả sự dữ sẽ bị diệt trừ. Cuối cùng, Lòng Thương Xót của Ta sẽ được tỏ ra cho nhân loại trong Trời Mới và Đất Mới đã được hiệp nhất nên một.
Cuối cùng, tất cả sẽ được bày tỏ, vì mầu nhiệm của Thiên Chúa sẽ được tỏ ra cho tất cả mọi người trong Vinh Quang trọn hảo và cuối cùng của nó.
Chúa Giêsu của các con

Sẽ có một cuộc chủng ngừa toàn cầu, mà nếu các con tiêm chủng, thì các con sẽ chết (13/10/2012)

Thứ bảy ngày 13 tháng 10 năm 2012 lúc 16 giờ 10
Hỡi con gái của Ta, những lời tiên tri báo tại Fatima giờ đây đang bắt đầu diễn ra trên thế giới.

Các chính phủ toàn cầu, được tạo ra tại những quốc gia đang cùng nhau làm việc không ngừng để sớm hoàn tất công việc của họ, công việc ấy sẽ sớm được bày ra cho nhân loại.
Ngay sau đó, sẽ có một tôn giáo toàn cầu mới, một sự ghê tởm trong ánh Mắt của Cha Ta.
Giáo Hội của Ta đã bị tàn phá bởi những kẻ thù từ bên trong, chúng là những con sói đội lốt cừu. Chúng lừa dối tất cả những ai chúng tiếp xúc.
Sẽ có một cuộc chủng ngừa toàn cầu, mà nếu các con tiêm chủng, thì các con sẽ chết.
Đây là thời điểm mà chỉ có cầu nguyện thật nhiều mới có thể làm giảm đi tác động của tội ác khủng khiếp gây ra bởi tổ chức thượng lưu nắm quyền lực.
Chúng đang làm việc trong mọi thành phần chính phủ của các con, và những người làm việc với chúng mỗi ngày, đều biết những gì chúng đang làm.
Chúng hết sức quỷ quyệt đến nỗi chúng thể hiện mọi việc làm độc ác như là một việc làm cao cả, một việc phụng sự lớn lao dành cho nhân loại. Chúng sẽ làm tất cả những gì có thể được để báng bổ mọi thứ liên qua đến Thiên Chúa.
Chúng sẽ truyền bá rộng rãi cho tà giáo. Những con cái Thiên Chúa vốn đón nhận những thứ luật pháp và những sự tuyên truyền của chúng sẽ bị tàn phá bởi đường lối độc ác của chúng.
Các con phải xin ơn bảo vệ, nhưng trên tất cả, các con phải cầu nguyện cho những linh hồn này. Chúa Cha đang có ý định trừng phạt họ. Người sẽ tách từng người trong số họ ra và tiêu diệt họ. Nếu không có lời cầu nguyện của các con thì họ sẽ bị hư mất và sẽ bị ném vào hồ lửa.
Chúa Giêsu của các con

Những kẻ giết người không gớm tay có thể được cứu nhờ lời cầu nguyện của các con (14/10/2012)

Chúa Nhật ngày 14 tháng mười năm 2012 lúc 18 giờ 10
Hỡi con gái của Ta, đừng bao giờ tin, dù chỉ trong một khoảnh khắc, rằng những người phạm phải những tội ác khủng khiếp và những việc làm độc ác của họ gây ra sự giết chóc tàn bạo trên thế giới, không thể được cứu vớt.
Những kẻ giết người không gớm tay, giết hại đồng bào của họ hoặc giết hại chính những đứa con của họ vẫn còn ở trong bụng mẹ, có thể được cứu nhờ vào lời cầu nguyện của các con.
Những linh hồn hết sức độc ác ấy sẽ không tìm kiếm ơn cứu rỗi nơi Ta vì họ không nhận thấy lỗi lầm gì trong những việc họ đang làm. Phần rỗi của họ phải cậy nhờ vào những lời cầu nguyện của các con.
Đây là những linh hồn mà Ta khao khát nhất.
Những linh hồn hư mất này quá xa rời Ta đến nỗi chỉ có sự hy sinh của những linh hồn hiến tế và những lời cầu nguyện của các môn đệ Ta mới có thể cứu được họ.
Ngay cả những kẻ cố ý tôn thờ Satan và những kẻ biết rằng Ta hiện hữu nhưng vẫn tiếp tục nhạo báng Ta, cũng vẫn có thể được cứu khỏi án phạt đời đời.
Ta khẩn thiết kêu gọi tất cả các các con hãy cầu xin Ta qua Chiến Dịch Cầu Nguyện này để xin ơn cứu rỗi cho những linh hồn đang mắc tội trọng, những kẻ giết người.
Chiến dịch cầu nguyện (80) Cầu cho linh hồn của những ai phạm tội giết người
Lạy Chúa Giêsu, con nài xin lòng Thương Xót Chúa cho những ai phạm tội giết người.
Con nài xin lòng nhân từ của Chúa cho những ai đang mắc tội trọng. Con xin dâng Chúa những đau đớn thống khổ của con, để Chúa có thể rộng lòng tha thứ tội lỗi của họ.
Con cầu xin Chúa che chở tất cả những ai có ý định xấu xa trong tâm hồn họ bằng Máu Châu Báu Chúa, để họ được tẩy sạch tội lỗi của họ. Amen.
Hãy nhớ rằng mặc dù tội lỗi của họ có thể làm cho các con, những tín hữu của Ta cảm thấy ghê sợ nhưng những linh hồn này cần sự trợ giúp của các con.
Họ đã bị tên ác quỷ tàn phá và nhiều người trong số họ vẫn không phân biệt được thiện và ác.
Đây là những linh hồn gây cho Ta nỗi đau đớn thống khổ khủng khiếp nhất. Nỗi thống khổ của Ta đang gia tăng để từng người trong số họ có thể được cứu rỗi.
Hỡi các tín hữu của Ta, hãy dấn thân và hãy để cho Tình Yêu và Lòng Khiêm Nhường của Ta ngự trị trong tâm hồn các con để nhờ vào lòng quảng đại hy sinh của các con, các con có thể giúp cứu vớt những con cái lầm lạc đáng thương của Thiên Chúa.
Chúa Giêsu của các con

Những ai còn sống vào thời cuối thì thân xác sẽ không chết nữa (15/10/2012)

Thứ ba ngày 15 tháng mười năm 2012 lúc 23 giờ 30
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, mầu nhiệm liên quan đến sự sống lại của kẻ chết là điều rất hệ trọng mà con người phải hiểu.
Khi Ta chết trong xác phàm, Ta đã tiêu diệt sự chết. Cái chết của Ta, không chỉ giải thoát các con khỏi sự chết, mà còn giải thoát các con khỏi tội lỗi sau khi chết nữa. Cái Chết trên Thập Giá của Ta đã ban cho các con ơn trường sinh bất tử, trong Vương Quốc Mới của Ta.
Vì Ta đã chết trong xác phàm, nên Ta thực sự trải qua sự chết. Khi một ai đó chết, họ sẽ trở thành bất tử nếu họ chết trong tình trạng ân sủng.
Khi Ta trỗi dậy từ cõi chết, Ta đã ban ơn trường sinh bất tử này cho những ai giờ đây đang ở trên Thiên Đàng, đó là những người đã chết trong tình trạng ân sủng. Trong Thiên Đàng Mới của Ta, họ sẽ trở thành những con người hoàn hảo, bất tử. Trong Cuộc Quang Lâm của Ta, những người còn sống trên trái đất sẽ trở thành bất tử chỉ trong chớp mắt.
Khi tiếng kèn từ thiên thần của Ta vang lên, kẻ chết sẽ được trỗi dậy, cùng với những người có tên trong Sổ Trường Sinh, để hưởng sự sống đời đời trong 1.000 năm trong Vương Quốc Mới của Ta, như Chúa Cha đã hứa ban cho Ta. Nơi ấy được gọi là Thiên Đàng Mới và mọi loài phải chết sẽ không còn chết nữa.
Các con sẽ được kết hiệp với Ta, Chúa Giêsu của các con.
Sự chết không còn quyền hạn nữa, vì sự chết sẽ không tồn tại.
Vì giờ đây Ta đang mang đến cho các con ơn cứu rỗi cuối cùng của Ta, nên các con phải lắng nghe Ta.
Hãy chú ý và trợ giúp con người ngày nay, họ bị cuốn vào cuộc sống đầy lạc thú giống hệt như những người sống trong thời đại của ông Nôê, để họ biết rằng thật là khờ dại khi phớt lờ những dấu chỉ. Cũng như trong thời của ông Nô-ê, khi người ta bị lũ cuốn trôi trong nỗi kinh hoàng. Lần này đừng để điều đó xảy ra.
Những tín hữu của Ta đã được ban cho đầy đủ những cảnh báo, nhưng điều ấy chẳng có tác dụng gì. Vấn đề là những người đón nhận Sự Thật sống chung với những người không đón nhận Sự Thật, và điều này ảnh hưởng đến họ.
Các con phải tránh xa những người bị ảnh hưởng bởi tà giáo và hãy cầu nguyện cho họ. Nếu các con không tránh xa, các con sẽ bị cám dỗ bởi những sự dối trá và bởi tà khí ô uế.
Những người chống lại Ta sẽ bị lôi kéo ra khỏi sự bảo vệ của Ta. Họ sẽ sớm nhận ra rằng cuộc sống đồi bại của họ sẽ chiếm ngự họ, một cách chậm rãi khi bắt đầu. Sau đó, họ sẽ xua đuổi Ta ra khỏi cuộc sống của họ và họ trở thành nô lệ cho những sự dối trá. Khi các con sống chung với họ, các con cũng sẽ bị tấn công.
Khi ấy, các con sẽ cảm thấy xấu hổ khi nói lên Sự Thật, Lời của Thiên Chúa. Vào giai đoạn đó, các con sẽ thấy rõ sự phân chia trong thế giới của các con. Ơn ban mà các con đã nhận được từ Chúa Thánh Thần, sẽ giúp các con nhận ra ngay lập tức tình trạng nguy hiểm mà họ đang gặp phải.
Nếu như họ biết được Sự Thật, họ sẽ chạy đến với các con. Vì tất cả những thứ ngẫu tượng mà họ tôn thờ được làm ra từ những vật chất do Thiên Chúa tạo dựng, nên họ đang phạm cùng một sai lầm của người xưa. Họ tôn thờ sự kỳ diệu của những thứ thuộc về vật chất, nhưng lại bỏ qua Đấng Tạo Hóa của họ.
Trong Kỷ Nguyên Mới của Hòa bình, họ sẽ có nhiều điều hơn nữa và hoàn hảo hơn nữa. Tuy nhiên, họ quay lưng lại.
Ta sẽ luôn yêu thương họ, nhưng việc họ không có tình yêu dành cho Ta sẽ khiến cho họ không thể bước vào sự sống mới mà Ta đã dựng nên cho họ.
Sự sống mới này được tạo dựng và trở nên hiện thực vì hai lý do.
Khi Ta chết trong xác phàm, Ta đã tiêu diệt sự chết. Khi Ta trỗi dậy từ cõi chết, Ta đã ban Sự Sống Đời Đời cho các con, khi đó thân xác không còn quyền lực trên các con nữa.
Đây là Lời Hứa của Ta dành cho tất cả con cái Thiên Chúa. Những ai còn sống vào thời cuối thì thân xác sẽ không phải chết nữa. Họ được chúc phúc. Ngay lập tức họ sẽ được đưa vào trong thân xác hoàn hảo, trong sự hiệp nhất huyền nhiệm với Thân Mình Đầy Vinh Hiển của Ta.
Chính khi ấy họ sẽ gặp những người đã chết trong ân nghĩa với Ta, những người sẽ được trỗi dậy từ cõi chết. Tất cả họ sẽ sống trong Thiên Đàng Mới của Cha.
Chúa Giêsu của các con

Đây là thời điểm khó khăn và cô đơn đối với nhiều thị nhân và ngôn sứ vì mỗi người phải làm việc đơn độc (16/10/2012)

Thứ ba ngày 16 tháng 10 năm 2012 lúc 16 giờ 20
Hỡi con gái của Ta, khi Ta nói rằng Ta đã sai các ngôn sứ của Ta đến thế gian, thì điều này có nghĩa là từng người đã được trao nhiệm vụ cụ thể.
Không có hai sứ vụ chồng chéo lên nhau.
Đây là thời điểm khó khăn và cô đơn đối với nhiều thị nhân và ngôn sứ vì mỗi người phải làm việc đơn độc. Hỡi con gái của Ta, như Ta đã từng nói với con rằng con là ngôn sứ cuối cùng.
Giờ đây bất cứ ai xuất hiện và tự nhận là công bố Lời Ta, kể từ khi con nhận được những Thông Điệp này, thì họ không phải là người được Ta cho phép.
Nhiều linh hồn đáng thương đã cố tìm kiếm sự chú ý và trong một số trường hợp nhằm gièm pha những Thông Điệp Thánh Thiêng được ban cho nhân loại để giúp cứu các linh hồn của Ta
Ta đến để nài xin con cái Thiên Chúa lắng nghe những gì Ta phải nói nhưng Ta không thể ép buộc họ phải lắng nghe Ta.
Ta không bao giờ có thể ra lệnh cho con cái Thiên Chúa phải làm một điều gì đó vì điều này là không thể được bởi họ đã được ban cho ý chí tự do.
Tất cả những gì Ta mời gọi là các con hãy mở rộng tâm hồn các con và để cho Tình Yêu của Ta chế ngự linh hồn các con. Ta muốn tất cả các con, kể cả những người phạm phải những hành động tội ác khủng khiếp biết rằng Ta yêu thương các con. Vì lẽ đó, sự cứu rỗi của các con là ưu tiên hàng đầu của Ta. Dù sao đi nữa thì những điều được tiên báo trong Sách Khải Huyền đã bắt đầu.
Những ai lắng nghe những lệnh truyền của Ta và đáp lại lời mời gọi của Ta đều có thể cứu được nhiều linh hồn.
Mong muốn của Ta là mọi người trong các con đều đến và cùng chia sẻ Vương Quốc trong Thiên Đàng Mới của Ta.
Ta không lên án những tội nhân cứng lòng, cũng không kêu gọi các con lên án họ vì đây không phải là quyền của các con. Nếu các con lên án nhau, thì các con không rao giảng nhân Danh Thiên Chúa. Nếu các con thúc đẩy người khác phán xét tha nhân bằng cách lên án họ, thì các con đang chối bỏ Ta, Chúa Giêsu của các con.
Ta mời gọi tất cả các con hãy lắng nghe chỉ một tiếng nói vào lúc này. Các con phải tập trung tất cả vào tiếng nói của Ta, nếu các con muốn cứu lấy bản thân mình, gia đình, bạn bè và những người thân cận của các con. Giờ đây tất cả những lời cầu nguyện đang hết sức cần thiết để giúp các con và những người thân yêu của các con chuẩn bị cho ơn Hòa giải của Ta, Cuộc Cảnh Báo.
Giờ đây thời điểm đã cận kề.
Chúa Giêsu của các con

Trào lưu của của sự thay đổi sẽ sớm bắt đầu (17/10/2012)

Thứ tư ngày 17 tháng 10 năm 2012 lúc 12 giờ 30 trưa
Hỡi con gái của Ta, trào lưu của của sự thay đổi sẽ sớm bắt đầu.
Biết bao nhiêu người trên thế giới cuối cùng sẽ hiểu ra ý nghĩa cuộc sống của họ và những gì là quan trọng, những gì không quan trọng.
Khoảng thời gian trước mắt phải được xem như là giai đoạn chuẩn bị cho Thiên Đàng Mới trên trái đất. Các con không được phép sợ hãi khoảng thời gian ấy.
Đối với những ai nhận biết Ta, thì Ta đã nói với các con rồi, các con phải hoàn toàn tín thác vào Ta. Đối với những ai không nhận biết Ta, thì Sự Thật sẽ được tỏ bày cho họ lần đầu tiên.
Giờ đây các môn đệ của Ta phải bắt đầu đọc các Chiến Dịch Cầu Nguyện của Ta, bao gồm Chiến Dịch Cầu Nguyện số (43) nhằm cứu lấy các linh hồn trong Cuộc Cảnh Báo, nhờ đó sự canh tân trái đất sẽ được thực hiện theo Thánh ý Tối Cao của Ta.

Ngay sau khi Sự Thật được tỏ bày, các con phải loan truyền Thông Điệp Thánh Thiêng của Ta khắp mọi nơi. Khi điều này xảy ra, nhiều người sẽ được cảnh báo về những sự dối trá mà họ sẽ phải đối mặt trong những quốc gia của họ. Họ sẽ học cách để nhận ra tên phản Kitô và họ có thể tự trang bị cho mình nhằm chống lại sự bách hại của hắn.
Giờ đây đã đến lúc để kết hiệp bản thân các con với Thánh Tâm Ta.
Khi các con ở trong sự hiệp nhất với Ta thì các con sẽ luôn được bảo vệ.
Chúa Giêsu của các con

Thiên Chúa Cha: Thánh Tử của Ta sẽ sớm được sai đến để tỏ bày Sự Thật về Công Trình Tạo Dựng loài người (18/10/2012)

Thứ năm, ngày 18 tháng 10 năm 2012 lúc 18 giờ
Hỡi con gái rất yêu dấu của Ta, thời điểm để Ta sai Người Con duy nhất của Ta, Chúa Giêsu Kitô, trở lại để quy tụ tất cả con cái của Ta vào trong Trái Tim nhân ái của Ta đã đến gần.
Trái Tim nhân ái Ta, nguồn mạch Sự Sống, sẽ mở ra để quy tụ tất cả con cái Ta nên một.
Lời Hứa của Ta là cứu rỗi tất cả những con cái nhỏ bé của Ta, hầu như sắp hoàn tất.
Mong muốn lớn nhất của Ta là tỏ mình ra cho từng người trong các con, bao gồm cả những ai không hiểu rằng tại sao hoặc bằng cách nào mà Bàn Tay Ta đã tạo dựng nên họ.
Chẳng bao lâu nữa, Thánh Tử của Ta sẽ được sai đến để tỏ bày Sự Thật về Công Trình Tạo Dựng loài người.
Ngày này đã được chuẩn bị qua biết bao thập kỷ. Cho tới nay, ngày này vẫn chưa thể xảy vì e rằng số linh hồn hư mất sẽ là quá lớn.
Chẳng bao lâu nữa, con cái Ta sẽ được tỏ cho thấy Sự Thật về việc tạo dựng nên họ, sự hiện hữu của họ, và sự bất tử của linh hồn họ.
Trong khi biến cố này sẽ tạo nên niềm hy vọng lớn lao và niềm hân hoan cho nhiều linh hồn, thì đối với những kẻ khác, biến cố này sẽ là một cực hình mà họ sẽ không thể chịu đựng nổi.
Suối Nguồn Tình Yêu và Lòng Thương Xót của Ta sắp được tỏ ra cho toàn thể nhân loại qua Thánh Tử của Ta, Chúa Giêsu Kitô.
Sau biến cố này, sẽ xảy ra sự chia rẽ khủng khiếp, khi linh hồn những ai đáp lại Lòng Thương Xót của Người sẽ được tách riêng ra một bên.
Những linh hồn còn lại sẽ được ban cho mọi cơ hội để lắng nghe Lời Mời Gọi của Ta từ Thiên Đàng.
Ta, Cha của họ, sẽ tỏ mình ra qua quyền năng của Ta trên khí hậu thời tiết. Người ta sẽ được chứng kiến Bàn Tay Ta chìa ra tới từng con cái của Ta để cứu vớt họ khỏi sự chết.
Người ta sẽ nghe được Lời Mời Gọi của Ta, nhưng không phải tất cả đều nghe được. Những linh hồn ấy sẽ được tỏ cho thấy Tình Yêu của Ta qua ngôn sứ của Ta trong nỗ lực cuối cùng để lôi kéo họ vào trong Trái Tim nhân ái của Ta.
Các tầng trời sẽ mở ra và cuộn lại. Như một cuộn giấy da, các tầng trời sẽ mở ra cho tới khi người ta thấy được những dấu chỉ từ Thiên Đàng. Tiếng các Thiên Thần của Ta sẽ lôi kéo những linh hồn nhỏ bé đáng thương của Ta cho tới tận cùng.
Này đây Ta lấy Danh Ta mà thề rằng, Nguồn Mạch Tình Yêu của Ta sẽ bảo bọc toàn thế giới, khi Ta hiệp nhất Trái Tim nhân ái của Ta với tâm hồn của tất cả con cái Ta.
Cuộc Can Thiệp Thánh Thiêng của Ta sẽ được hằng tỉ người chứng kiến và nhiều người sẽ chạy đến với Vòng Tay Chí Thánh của Ta để được an ủi. Sự Thật trong Kế Hoạch Thánh Thiêng của Ta và mầu nhiệm của sự sống trên trái đất sẽ được tỏ bày rõ ràng để tất cả được nhìn thấy. Chỉ khi ấy nhân loại mới đón nhận Sự Thật về Sự Sống Đời Đời.
Đoạn kết của mọi khổ đau trên trái đất đã gần kề. Cuộc bách hại cuối cùng, khi tên ác quỷ thống trị con cái Ta, sẽ kết thúc.
Hỡi các con, hãy hướng về Ta, Cha yêu dấu của các con, vì Ta ôm ấp các con trong Đôi Tay của Ta. Ta sẽ đến qua Thánh Tử của Ta để đưa các con vào Vương Quốc Mới của Ta trên trái đất.
Đây là gia sản mà Ta đã hứa ban cho Thánh Tử của Ta. Đây là lời hứa của Ta với tất cả con cái Ta.
Thời điểm cho phép lạ cả thể này đang đến rất gần.
Ta chúc lành cho từng người trong những con cái của Ta.
Ta yêu thương các con.
Ta bảo bọc các con và quy tụ các con trong Trái Tim nhân ái của Ta.
Cha của các con
Thiên Chúa Tối Cao

Đức Trinh Nữ Maria: Những đặc ân được ban cho khi các con rước Mình Thánh của Con Mẹ (19/10/2012)

Thứ sáu ngày 19 tháng 10 năm 2012 lúc 09 giờ 06
(Thông Điệp nhận được trong một cuộc hiện ra của Đức Trinh Nữ Maria Đầy Ơn Phúc, kéo dài 20 phút, trong suốt cuộc hiện ra, hình ảnh Mình Thánh đã xuất hiện trên trán Mẹ)
Hỡi con nhỏ bé của Mẹ, Mình Thánh mà con nhìn thấy trên trán Mẹ là một dấu chỉ để chứng minh cho tất cả con cái Thiên Chúa về sự Hiện Diện Thực Sự của Con Mẹ trong Bí Tích Thánh Thể.
Thánh Tử của Mẹ hiện diện trên thế giới và gần gũi với từng con cái Thiên Chúa mỗi ngày với hy vọng rằng họ sẽ cảm nhận được sự Hiện Diện của Người.
Hỡi các con, chỉ nhờ vào việc rước Mình Thánh Đích Thực của Con Mẹ, Chúa Giêsu Kitô, Đấng Cứu Chuộc nhân loại, thì các con mới được ban cho những ân sủng đặc biệt.
Khi Thánh Tử của Mẹ chết vì tội lỗi của các con, để từng con cái của Thiên Chúa có thể chống lại sự chết, thì Người đã để lại một di sản rất quan trọng.
Sự Hiện Diện của Chúa Kitô trong Bí Tích Thánh Thể là thực sự, và khi các con đón nhận vào lòng thì Thánh Thể sẽ ban cho các con ơn bảo vệ đặc biệt. Mình Thánh Chúa sẽ làm cho các con kết hiệp với Người mật thiết hơn.
Người là Bánh Hằng Sống. Các con không bao giờ được phép chất vấn hoặc khước từ Tặng ân này.
Những ai rước Mình và Máu Thánh Người sẽ được ban cho nhiều đặc ân bao gồm cả ơn được cứu khỏi Luyện Ngục, nếu các con rước Mình Thánh mỗi ngày.
Trong giờ lâm tử, Thánh Tử của Mẹ sẽ đưa các con vào Vòng Tay Người, tránh xa lửa Luyện Ngục.
Thánh Lễ, vốn trao ban Mình Thánh Đích Thực của Con Mẹ, để sự tôn vinh Thiên Chúa Cha, cũng mang lại những ơn ích lớn lao cho những ai tham dự.
Các con thường xuyên tham dự Thánh Lễ hàng ngày và rước Mình và Máu Thánh của Con Mẹ trong Bí Tích Thánh Thể, thì các con sẽ được ban ơn miễn trừ khỏi sự thanh luyện trong lửa Luyện Ngục.
Những ai trong các con chối bỏ sự Hiện Hữu của Con Mẹ trong Bí Tích Thánh Thể, nghĩa là tự mình chối bỏ một Tặng ân hết sức cao trọng. Các con sẽ không bị kết tội vì chối bỏ Thánh Thể của Người trong Thánh Lễ, nhưng các con sẽ không đón nhận được những ân sủng mà Người mong muốn ban cho tất cả con cái Thiên Chúa.
Mình Thánh mà các con rước, phải được Truyền Phép một cách xứng hợp. Khi các con rước Thánh Thể của Người, thì Người sẽ đong đầy trong các con một tình yêu khiêm nhường và sâu thẳm để củng cố đức tin của các con và mang lại cho các con Sự Sống Đời Đời.
Bí Tich Thánh Thể là một Tặng ân, vốn sẽ ban cho các con Sự Sống Đời Đời. Các con không bao giờ được quên điều này.
Thánh Tử của Mẹ đã phải chịu đau khổ khủng khiếp để ban cho nhân loại Tặng ân cao trọng này, vốn là giấy thông hành để vào Thiên Đàng. Đừng khước từ Tặng ân này. Đừng thách thức lòng quảng đại của Người. Đừng coi thường Quyền Năng của Bí Tích Thánh Thể.
Xin các con hãy đọc Chiến Dịch Cầu Nguyện (81) này để xin ơn trong Bí Tích Thánh Thể
ôi Bánh Bởi Trời, xin nuôi dưỡng thân xác con được dư đầy. Xin tuôn đổ trên tâm hồn con Sự Hiện Diện Thánh Thiêng của Chúa Giêsu Kitô.
Xin ban cho con những ân Sủng để thực thi Thánh ý Thiên Chúa.
Xin tuôn đổ trên con sự bình an và thanh thản bởi sự Hiện Diện Thánh Thiêng của Chúa.
Xin đừng bao giờ để con hoài nghi sự Hiện Diện của Chúa.
Xin giúp con đón nhận Chúa bằng cả thân xác và linh hồn; và nhờ Thánh Thể cùng các ân Sủng được ban xuống trên con, xin giúp con tuyên xưng Vinh Quang của Chúa Giêsu Kitô, Chúa chúng con.
Xin thanh tẩy linh hồn con. Xin cởi mở tâm hồn con và thánh hóa con, khi con đón nhận Tặng ân cao trọng của Bí Tích Thánh Thể.
Xin ban cho con những ân Sủng và Đặc ân mà Thánh Thể ban xuống trên tất cả con cái Thiên Chúa và ơn miễn trừ khỏi lửa Luyện Ngục. Amen.
Hỡi các con, các con phải cầu nguyện để tất cả các Kitô hữu đón nhận và hiểu được Quyền Năng của Mình Thánh Chúa. Mình Thánh Chúa là khí giới cần thiết để cứu vớt linh hồn của tất cả con cái của Mẹ.
Hãy rước Mình Thánh Chúa với lòng cảm tạ và tâm hồn quảng đại.
Mẹ Đầy Ơn Phúc của các con
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi

Đối với người Do Thái, cuối cùng họ sẽ nhìn nhận rằng Đấng Mêsia Đích Thực đã đến (20/10/2012)

Thứ bảy ngày 20 tháng 10 năm 2012 lúc 22 giờ 30
Hỡi con gái của Ta, Cuộc Quang Lâm của Ta sẽ là chương cuối cùng trong việc hoàn tất Giao Ước của Ta. Giao ước này sẽ chứng kiến sự xuất hiện của Giêrusalem Mới.
Giêrusalem Mới này sẽ báo hiệu sự hiệp nhất của tất cả con cái Thiên Chúa, những người đón nhận Lời của Thiên Chúa.
Đối với người Do Thái, cuối cùng họ sẽ nhìn nhận rằng Đấng Cứu Thế Đích Thực đã đến để ban cho họ ơn cứu chuộc mà họ khao khát.
Ta, Chúa Giêsu Kitô thuộc Dòng dõi Nhà Đavít, sẽ đến như là Đấng Cứu Thế theo Thánh ý của Thiên Chúa Duy Nhất và Chân Thật.
Họ đã khước từ Ta, Con Thiên Chúa, Đấng đã đến trong xác phàm lần thứ nhất. Lần này, Ta sẽ đến từ Thiên Đàng và sẽ hào phóng ban tặng cho Đoàn Dân Ưu Tuyển của Ta Tặng ân là Vương Quốc Mới của Ta.
Cuối cùng họ sẽ sống trong bình an, vì họ sẽ chứng kiến Sự Thật và họ sẽ đón nhận sự Hiện Hữu của Thiên Chúa Ba Ngôi. Chỉ có một Thiên Chúa duy nhất, ngoài Người ra không có Thiên Chúa nào khác. Ta hiệp nhất với Cha Ta. Ta là Thiên Chúa. Ta đã đến trong xác phàm để tỏ cho nhân loại Lòng Thương Xót của Ta và để cứu họ khỏi án phạt đời đời. Thần Khí của Ta cũng hiệp nhất với Thiên Chúa Duy Nhất vì Thần Khí của Ta tỏ ra trong tâm hồn các ngôn sứ và thắp lên ngọn lửa trong tâm hồn của con cái Thiên Chúa.
Biết bao nhiêu người, bao gồm cả những người tin vào Thiên Chúa Duy Nhất và Chân Thật, sẽ chống đối kịch liệt Cuộc Quang Lâm của Ta. Họ sẽ không đón nhận Lời của Thiên Chúa, như đã từng xảy ra trong quá khứ, khi giờ đây Lời của Thiên Chúa được tỏ bày qua các ngôn sứ.
Nhiều Kitô Hữu tốt lành và nhiệt thành sẽ tiếp tục khước từ Lời Ta mãi cho đến thời khắc cuối cùng.
Lời Ta sẽ bị thách thức và bị đả phá tan tành, cách riêng, bởi Giáo Hội Công Giáo. Nhưng các con hãy biết cho điều này. Thời điểm Cuộc Quang Lâm của Ta đã đến gần, và những ai tiếp tục khước từ Ta, và khước từ lời hứa của Ta đối với Chúa Cha là tạo dựng Vương Quốc của Người trên trái đất, sẽ bị bỏ qua một bên.
Sau khi Lòng Thương Xót Vô Biên của Ta được tỏ ra, và khi mọi cơ hội đã được ban cho tất cả những ai không chịu đón nhận Sự Thật, thì lòng kiên nhẫn của Ta sẽ chấm dứt.
Chúa Giêsu của các con

Hàng tỷ linh hồn hiện đang ở trong Hỏa Ngục là những linh hồn đã không ngần ngại chối bỏ Ta trong suốt cuộc đời họ (20/10/2012)

Thứ Bảy ngày 20 tháng 10 năm 2012 lúc 23 giờ 20
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, thị kiến mà Ta cho phép con chứng kiến đêm qua ​​là để củng cố sức mạnh tin thần của con và để cho con thấy Sự Thật về sự sống đời sau.
Trong suốt những giờ phút đầu tiên sau khi chết, Satan sai lũ quỷ của hắn đến để cám dỗ các linh hồn - ngay cả tại thời điểm đó.
Hắn cám dỗ họ khước từ tình trạng Luyện Ngục. Hắn cũng cám dỗ tương tự những ai chết trong tình trạng ân sủng, những ai được phúc hưởng Thiên Đàng.
Ta đã cho con thấy mức độ nhanh chóng mà những linh hồn phải lao vào hỏa ngục và sự tra tấn kinh hoàng mà họ phải đối mặt, để cảnh báo những người không tin có hỏa ngục.
Hàng tỷ linh hồn hiện đang ở trong Hỏa Ngục và trong từng khoảnh khắc lại có thêm biết bao nhiêu người phải vào Hỏa Ngục, đến nỗi nó trông giống như một trận mưa sao băng, giống như một trận mưa đá đang rơi vào hồ lửa.
Ta cũng cho con thấy nỗi khiếp sợ kinh hoàng và niềm hân hoan hiện lên trên khuôn mặt những linh hồn đó khi họ được lôi kéo và được cứu thoát vào phút cuối. Điều này xảy ra là vì sự hy sinh của những linh hồn hiến tế để cứu họ khỏi Hỏa Ngục.
Trước tiên con thấy nỗi kinh hoàng và sau đó là nỗi khiếp sợ hiện lên trên khuôn mặt họ khi họ biết rõ Sự Thật về số phận đời đời của họ. Rồi sau đó con thấy niềm vui hiện lên trên khuôn mặt họ khi họ nhận ra rằng họ đã được cứu thoát.
Hàng tỷ linh hồn, hiện đang ở trong Hỏa Ngục, là những người không ngần ngại chối bỏ Ta trong suốt cuộc đời họ trên dương thế. Trong số này có nhiều người tài giỏi, thông minh, có tầm ảnh hưởng trên thế giới, họ là những người đã tìm đủ mọi cách để bảo đảm rằng người ta không lắng nghe Lời Chúa. Nhiều người phải chịu trách nhiệm trong việc ra lệnh giết hại hàng ngàn người vô tội. Họ giết hại con cái Thiên Chúa mà không hề có một chút hối hận nào trong lòng. Họ đã thực hiện những hành động hết sức ghê tởm, liên quan đến những sự vô luân về tính dục vốn xúc phạm đến Thiên Chúa và làm cho Người ghê tởm.
Nhiều người gây ra sự bách hại chống lại những Giáo Hội của Thiên Chúa qua các hoạt động thế tục và trong một số trường hợp, họ đã tham gia vào những lễ đen của kẻ thù, khi họ thờ lạy con thú.
Hỡi con gái của Ta, đây là những linh hồn mà con đang cứu vớt. Họ là những người có tâm hồn đen tối và chai đá.
Số linh hồn ở trong Hỏa Ngục nhiều gấp mười lần số linh hồn ở trong Luyện Ngục. Hàng tỷ linh hồn ở trong Hỏa Ngục, ở trong tất cả những tầng khác nhau và nếu tính theo đầu người thì số linh hồn ở trong Hỏa Ngục đông hơn ba mươi ba lần so với số linh hồn ở trên Thiên Đàng.
Vào được Thiên Đàng không phải dễ vì cần phải có nhiều cố gắng dấn thân để chuẩn bị cho linh hồn các con bước vào cổng Thiên Đàng.
Đây là thời điểm của Sự Thật. Sự Thật thì thường không dễ chịu nhưng điều cần thiết là tất cả con cái Thiên Chúa hiểu được Sự Thật.
Tuy nhiên, Lòng Thương Xót của Ta là vô biên. Khi các con nài xin Lòng Thương Xót của Ta cho bản thân các con thì những lời cầu nguyện của các con sẽ được nhận lời. Khi các con nài xin Lòng Thương Xót của Ta cho linh hồn của tha nhân, đặc biệt là trong giờ lâm tử thì lời cầu nguyện của các con sẽ được nhận lời. Nếu các con không van nài Lòng Thương Xót của Ta thì các con sẽ không được ban cho.
Trong thời điểm của Cuộc Cảnh Báo, Lòng Thương Xót của Ta sẽ được tuôn đổ trên toàn thế giới. Khi ấy các con phải van xin Lòng Thương Xót Vô Biên của Ta bảo vệ các con.
Những ai khước từ Lòng Thương Xót của Ta đó là do ý của riêng của họ.
Lòng Thương Xót của Ta thì tràn đầy, tuy nhiên quá ít người nài xin Lòng Thương Xót của Ta.
Chúa Giêsu của các con

Khi họ tìm cách tạo ra một thứ Bí Tích của sự ghê tởm trong Giáo Hội của Ta, họ sẽ nói rằng đó là vì quyền lợi của những cặp đồng giới (21/10/2012)

Chủ nhật, ngày 21 tháng 10 năm 2012 lúc 10 giờ 05
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, những thị kiến mà Ta cho phép con nhìn thấy những linh hồn đang lao đầu vào Hỏa Ngục, không phải để làm cho con khiếp sợ, nhưng là để tỏ cho con biết về thực tế. Bằng cách này, giờ đây con hiểu được rằng Ta phải chịu đau khổ biết bao khi mỗi ngày Ta nhìn thấy các linh hồn lao đầu vào những hố thẳm của Hỏa Ngục.
ôi, giá mà nhân loại biết được nỗi kinh hoàng của Hỏa Ngục và cách mà con thú ăn tươi nuốt sống những linh hồn ấy, thì họ sẽ tránh xa tội lỗi bằng bất cứ giá nào.
Hỡi con gái của Ta, những linh hồn ấy vẫn có thể được cứu nhờ Chiến Dịch Cầu Nguyện xin Ơn Miễn Trừ. Hỡi các môn đệ của Ta, khi các con đọc Chiến Dịch Cầu Nguyện này, các con sẽ an ủi Ta trước tai ương hết sức đau lòng này.
Những kẻ chết trong tội trọng phải chịu số phận trong lửa Hỏa Ngục. Nhiều người phạm tội trọng tin rằng, nếu thật sự có Thiên Chúa thì Người giàu lòng thương xót. Và vì thế họ tiếp tục phạm tội cho tới khi họ biện minh cho tội lỗi của chính họ, để rồi cuối cùng theo quan điểm của họ thì tội lỗi không để lại hậu quả gì.
Họ sẽ nói rằng họ không có sự chọn lựa nào vì tội lỗi của họ là để mưu ích cho tha nhân.
Đối với tội sát nhân họ sẽ nói rằng là để trả thù cho cái chết của kẻ khác.
Đối với tội mại dâm họ sẽ nói rằng điều đó giúp gia đình họ có được cái ăn.
Đối với tội phá thai, họ sẽ nói rằng điều này đem lại lợi ích cho cuộc sống của bà mẹ và làm cho cuộc sống của bà mẹ trở nên dễ dàng hơn. Còn trong trường hợp lệch lạc về tính dục, họ sẽ nói rằng đó đơn giản là điều tự nhiên.
Trong trường hợp những kẻ tham gia vào việc thờ tà thần, họ sẽ nói rằng đó chỉ là trò chơi không gây nguy hại, tuy nhiên họ lại tôn vinh con thú khi tham gia vào việc thờ tà thần.
Khi họ bách hại tha nhân và hủy hoại không chỉ thanh danh, mà còn hủy hoại sinh kế của người ta, họ sẽ nói rằng đó là sự trừng phạt cần thiết vì tội lỗi của người ta.
Khi họ hủy hoại tâm trí, linh hồn và thể xác người ta bằng sự độc tài, họ sẽ nói rằng vì họ muốn điều tốt cho người ta.
Khi họ tìm cách tạo ra một thứ Bí Tích trong các Giáo Hội của Ta bằng một sự xúc phạm hết sức tởm, họ sẽ nói rằng đó là vì quyền lợi như bao người khác của những cặp đôi đồng giới.
Khi họ hủy hoại Giáo Hội của Ta từ bên trong, họ sẽ nói rằng tất cả mọi tôn giáo đều bình đẳng như nhau. Họ sẽ biện minh rằng chỉ có một Thiên Chúa duy nhất nên họ có thể đưa ra một giáo thứ giáo hội của tà giáo.
Những kẻ tội lỗi đó là những người mất linh hồn mà Ta nói tới. Để giúp họ, trước tiên con phải nhìn sâu vào trong tâm hồn họ. Hãy nghĩ về họ như những người con hay như những người anh chị em của con. Hãy nhìn họ qua ánh Mắt của Thiên Chúa. Rồi con sẽ cảm nhận được tình yêu.
Nhưng nỗi kinh hoàng sẽ ngự trị trong con vì con biết rõ trong thâm tâm mình về nỗi kinh hoàng mà họ sẽ phải đối mặt. Con phải cầu nguyện nhiều biết bao để họ sớm nhận ra Sự Thật.
Con phải cầu nguyện nhiều biết bao cho phần rỗi của những linh hồn này. Từng con cái của Thiên Chúa, bao gồm cả những linh hồn đen tối, đều được yêu thương.
Tội lỗi của họ phải bị diệt trừ trước khi tất cả con cái Thiên Chúa có thể hiệp nhất nên một gia đình trong Vương Quốc Mới của Ta.
Hỡi con gái của Ta, con đã được ban cho mọi ân sủng và khí giới để diệt trừ tội lỗi và để cứu rỗi không chỉ linh hồn con mà còn cứu linh hồn của tha nhân.
Cảm ơn con, con gái của Ta, vì con đã đáp lại Lời Mời Gọi của Ta.
Con còn rất nhiều việc phải làm.
Chúa Giêsu của các con

Các con đừng để cho nỗi sợ hãi về tương lai chế ngự các con vì đó không phải là mong muốn của Ta (21/10/2012)

Chúa Nhật ngày 21 tháng 10 năm 2012 lúc 17 giờ 50
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, biết bao nhiêu người đón nhận những Thông điệp của Ta, lại tỏ ra lo lắng không cần thiết về tương lai của nhân loại. Điều này cũng dễ hiểu.
Họ không được phép nghĩ rằng họ phải buông xuôi tất cả mọi thứ và bỏ qua cuộc sống hàng ngày, bỏ mặc công việc, gia đình, hoặc những người thân yêu của họ, để cứu các linh hồn.
Ta là Chúa Giêsu của các con, Ta sẽ luôn chăm sóc cho những kẻ thuộc về Ta. Các con không có gì phải sợ hãi Ta. Tất cả những gì Ta mời gọi các con là cầu nguyện để cứu các linh hồn.
Các con không được phép để cho nỗi sợ hãi về tương lai chế ngự các con, vì đó không phải là mong muốn của Ta.
Tuy nhiên, Ta mong đợi các con dành thời gian để cầu nguyện và hy sinh, như Ta đã truyền dạy các con trong những Thông Điệp. Hãy tiếp tục cuộc sống hàng ngày của các con, mặc dù Lời Chí Thánh của Ta sẽ mãi mãi thay đổi cách nhìn cuộc sống của các con.
Các con sẽ không bao giờ có những suy nghĩ về của cải thế gian, theo cách mà các con đã từng nghĩ trước đây. Trong khi của cải thế gian vẫn tiếp tục là một phần trong cuộc sống của các con, nhưng giờ đây chúng không còn là chủ nhân trong cuộc sống của các con nữa.
Các con phải nhớ rằng các con không thể làm tôi hai chủ, vì chỉ có một ông Chủ và đó chính là Thiên Chúa.
Ta không muốn các môn đệ của Ta phải từ bỏ tất cả để theo Ta. Ta cũng không muốn những tín hữu của Ta bỏ bê trách nhiệm hàng ngày của họ để sống theo những Thông Điệp của Ta. Không, tất cả những gì Ta cần là tình yêu của các con. Các con phải sống theo những Lề luật của Thiên Chúa. Hãy sống theo Giáo Huấn của Ta. Hãy đề cao các Bí Tích. Hãy bày tỏ tình yêu thương với tha nhân, và cầu nguyện cho linh hồn của những ai không thể tự giúp chính mình.
Hãy dấn thân trong bình an, trong sự nhận biết rằng Lòng Thương Xót của Ta là vô biên, và Tình Yêu của Ta dành cho nhân loại sẽ vượt qua những việc làm của con thú, và nỗi thống khổ khủng khiếp mà hắn gây ra trong thế giới này.
Hãy sống bình an. Ta chúc lành cho các con.
Chúa Giêsu của các con

Ta muốn kêu gọi tất cả con cái Thiên Chúa tại Hoa Kỳ (23/10/2012)

Thứ ba ngày 23 tháng 10 năm 2012 lúc 20 giờ 30
Hỡi con gái của Ta, Ta muốn kêu gọi tất cả con cái Thiên Chúa tại Hoa Kỳ cầu nguyện cho đức tin của họ.
Cũng như trong các quốc gia Kitô Giáo khác, đức tin của các con cũng sẽ bị tấn công, và người ta sẽ thực hiện mọi nỗ lực nhằm xóa bỏ tất cả những vết tích về Ta, Chúa Giêsu của các con.
Các con phải hình thành càng nhiều Nhóm Cầu Nguyện càng tốt, để kết hiệp với nhau thông qua Thánh Tâm Ta nhờ đó các con sẽ được ban những ân sủng để đứng vững trước cuộc bách hại hết sức khủng khiếp.
Cuối cùng thì đức tin Kitô Giáo,cùng với những tôn giáo khác vốn tôn vinh Cha Ta, sẽ bị cấm đoán.
Hỡi các tín hữu yêu dấu của Ta, các con sẽ được bảo vệ từ Thiên Đàng, nhưng các con phải xin ơn sức mạnh trước cuộc chuyển đổi phản dân chủ vốn sắp sửa diễn ra.
Là quốc gia lớn nhất trên thế giới đang tuyên bố tự do thông qua nền dân chủ, nhưng các con sẽ sớm bị tước mất quyền được là một Kitô Hữu.
Mặc dù các con sẽ bị tước mất quyền được làm Kitô Hữu, nhưng đây sẽ được coi là một động thái dân chủ. Thứ luật pháp mới này, chẳng bao lâu nữa sẽ được đưa vào quốc gia của các con, sẽ được coi là thứ luật lệ bao trùm tất cả để mọi người được đặt dưới quyền của tôn giáo toàn cầu.
Những luật pháp này sẽ mạo phạm đến Thánh Danh Ta, nhưng Ta sẽ không bỏ rơi các con. Ta sẽ ban cho các con tất cả sự trợ giúp mà các con cần. Tất cả những gì các con phải thực hiện là cầu xin Ta.
Ta dõi theo và bảo vệ các con khi thời điểm để lật đổ các Giáo Hội thuộc Kitô Giáo đang đến gần.
Hỡi các con của Ta, chúng có thể đóng cửa các Giáo Hội, làm xáo trộn các Bí Tích của Ta để các Bí Tích ấy trở nên vô dụng, ngăn cản những tôi tớ được thánh hiến của Ta và ngược đãi các con, nhưng điều đó sẽ trở nên vô dụng.
Quyền lực của chúng sẽ không sánh kịp với đức tin đơn sơ, lòng khiêm nhường và tình yêu của các con dành cho Ta, Chúa Giêsu của các con.
Đấng Cứu Thế yêu dấu của các con
Chúa Giêsu Kitô

Các con không được phép chối bỏ những mạc khải tư mà thiếu cân nhắc, hay thiếu sự khiêm nhường cần thiết (24/10/2012)

Thứ tư, ngày 24 tháng 10 năm 2012 lúc 21 giờ 11
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, điều quan trọng là con không được lắng nghe những kẻ tấn công Lời Chí Thánh của Ta.
Hãy phớt lờ trước những nỗ lực mà giờ đây người ta sẽ thực hiện nhằm chối bỏ những Thông Điệp Thánh Thiêng của Ta, đặc biệt là bởi những kẻ tự xưng là những nhà thần học Công Giáo.
Như Ta đã từng nói với con, những đợt tấn công khủng khiếp nhất sẽ đến từ những người trong Giáo Hội Công Giáo, những người tuyên bố là nhận biết Ta, nhưng họ lại không hiểu được Sách Khải Huyền hoặc những bí mật trong Sách Khải Huyền.
Họ không thể hiểu được những điều ấy, vì Ta, Chiên Thiên Chúa vẫn chưa tỏ cho họ biết mọi sự.
Họ làm cho Ta thất vọng biết bao. Họ gây tổn thương cho Ta biết dường nào. Vì mỗi một lần họ nhạo cười những Thông Điệp của Ta là họ đóng thêm một chiếc đinh nữa vào Thân Mình Ta. Vì đối với mỗi một lệnh truyền mà Ta ban vì lợi ích của các linh hồn, mà họ lại chống đối kịch liệt, thì họ lại đóng đinh Ta một lần nữa.
Tuy nhiên, vẫn không có vấn đề gì cho dù họ gây tổn thương cho Ta biết bao vì Ta sẵn lòng chết thêm ngàn lần nữa nếu như điều ấy cứu thêm được một linh hồn.
Hỡi con gái của Ta, họ có thể chối bỏ những Thông Điệp của Ta; họ có thể nhạo báng con, và chối bỏ Ta, nhưng họ sẽ không ngăn cản được sự việc rằng cuối cùng Thánh ý của Cha Ta cũng đang được hoàn tất.
Những linh hồn đáng thương ấy đôi lúc lại tin rằng họ đang hành xử một cách đầy trách nhiệm khi nói cho mọi người không đón nhận những Thông Điệp của Ta.
Những gì họ đang thực hiện lại ngăn cản Lời của Thiên Chúa đến với con cái của Người. Nếu họ tiếp tục thực hiện điều này, thì họ sẽ phải câm lặng bởi Bàn Tay của Thiên Chúa.
Không một ai có thể ngăn cản được Ta trong công cuộc cứu rỗi các linh hồn.
Đối với những tôi tớ được thánh hiến của Ta, những người cố chấp ngăn cản con người lắng nghe Lời Ta, các con hãy biết điều này.
Những lời báng bổ không dứt cùng những lời lên án đầy phạm thượng của các con sẽ tước đi những ân huệ được ban cho các con trong ơn gọi của các con. Nếu các con không cầu nguyện để xin Ta ban cho các con những câu trả lời mà các con cần, thì Ta không thể không thể giúp được các con.
Các con không bao giờ được phép chối bỏ những mạc khải tư mà không cân nhắc, hoặc thiếu sự khiêm nhường cần thiết. Ngay cả sau khi cân nhắc, các con cũng không được phán xét những lời tuyên bố trong những mạc khải. Hãy giữ im lặng.
Hãy luôn cầu nguyện để có được ơn phân định. Nếu làm ngược lại, thì các con sẽ mắc phạm một trong những tội nặng nề nhất trong Mắt Cha Ta – Tội ngăn cản Người cứu rỗi các linh hồn qua Lời Chí Thánh của Thánh Tử Người.
Chúa Giêsu của các con

Đức Trinh Nữ Maria: Giáo Hội còn sót lại của Con Mẹ sẽ tiếp tục phát triển (25/10/2012)

Thứ Năm ngày 25 tháng 10 năm 2012 lúc 07 giờ 30 sáng
Hỡi con nhỏ bé của Mẹ, càng ngày càng có nhiều người được đưa đến với những Thông Điệp Thánh Thiêng dành cho toàn thể nhân loại, nhiều hơn bao giờ hết.
Nhiều người không hiểu mục đích thực sự của những Thông Điệp này. Những gì họ cần phải biết đó là những Thông Điệp này chính là một Tặng ân dành cho nhân loại nhằm mang lại sự hoán cải.
Những Thông Điệp này đang được ban cho nhân loại nhằm dẫn dắt các linh hồn đến với thói quen cầu nguyện nhờ đó họ tham dự vào các Bí Tích Thánh.
Trên tất cả, những Thông Điệp này mang lại sự điềm tĩnh và bình an cho linh hồn để ngày càng có nhiều hơn nữa những con cái Thiên Chúa trở nên xứng đáng bước vào Thiên Đàng Mới.
Vì thành quả của những Thông Điệp này mà người ta sẽ chứng kiến đức tin của con cái Thiên Chúa.
Giáo Hội còn sót lại của Con Mẹ sẽ tiếp tục phát triển nhờ vào những Thông Điệp này và những Thông Điệp Thánh Thiêng khác đang được ban cho các thị nhân đích thực trên toàn thế giới.
Thiên Chúa quá yêu thương con cái của Người đến nỗi Người sẽ làm mọi sự để bảo đảm rằng tất cả các linh hồn được ban ơn cứu rỗi.
Thánh tử của Mẹ đã chuẩn bị thật tốt và tất cả những kế hoạch của Người, được thực hiện thông qua những Thông Điệp này, sẽ được hoàn tất.
Chính vì thế mà các con không bao giờ được phép cảm thấy tuyệt vọng. Niềm Hy vọng là điều quan trọng trên hết.
Lòng tín thác vào Thánh Tử của Mẹ, khi các con hoàn toàn đầu phục trước Thánh Nhan Người, có nghĩa là Người có thể hoàn tất những kế hoạch để cứu vớt từng tội nhân nhờ vào việc các con tận hiến cho Người.
Hỡi các con, các con phải dâng lời hứa để đón nhận những lệnh truyền của Người, và Tình Yêu của Người sẽ bảo bọc các con để làm cho các con nên mạnh mẽ.
Mẹ của các con
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi

Ta mong muốn rằng đạo binh của Ta đọc Chiến Dịch Cầu Nguyện này để cầu cho sự Vinh Thắng của Giáo Hội còn sót lại (25/10/2012)

Thứ năm ngày 25 tháng 10 năm 2012 lúc 21 giờ 50
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, con phải khuyến khích tất cả những tín hữu của Ta tiếp tục thành lập các Nhóm Cầu Nguyện ở khắp mọi nơi.
Đã đến lúc để Ta kêu gọi và quy tụ tất cả các con nhằm hình thành đạo binh của Ta, nhờ đó cuộc chiến dẫn đến sự vinh thắng muôn đời có thể bắt đầu vào ngay ngày hôm nay.
Hỡi con gái của Ta, ngày 09 tháng 11 năm 2012 là kỷ niệm hai năm lần đầu tiên Ta mời gọi con. Ta mong muốn đạo binh của Ta đọc Chiến Dịch Cầu Nguyện này để cầu cho sự Vinh Thắng của Giáo Hội còn sót lại.
Chiến Dịch Cầu Nguyện (82) Cầu cho sự Vinh Thắng của Giáo Hội còn sót lại
Lạy Chúa Giêsu là Vua và là Đấng Cứu Độ nhân loại, chúng con nguyện dâng Chúa danh dự, lòng trung thành và những việc làm của chúng con, để tuyên xưng Vinh Quang của Chúa cho hết thảy mọi linh hồn.
Xin giúp chúng con có được sức mạnh và lòng trông cậy, để luôn đứng lên rao giảng Sự Thật. Xin đừng để chúng con do dự hoặc trì hoãn vững bước hướng đến chiến thắng, trong kế hoạch của chúng con nhằm cứu lấy các linh hồn.
Chúng con nguyện đầu phục bằng tất cả tâm hồn và mọi sự thuộc về chúng con, để chúng con thoát khỏi những trở ngại khi chúng con tiếp tục con đường chông gai hướng tới Cổng Thiên Đàng Mới.
Chúng con yêu mến Chúa, lạy Chúa Giêsu rất dấu yêu, Đấng Cứu Thế và là Đấng Cứu Chuộc yêu dấu của chúng con.
Chúng con xin hiệp nhất tâm trí, thân xác và linh hồn trong Thánh Tâm Chúa.
Xin tuôn đổ trên chúng con Ơn bảo vệ của Chúa.
Xin che chở chúng con trong Máu Châu Báu Chúa, để chúng con được tràn đầy lòng can đảm và tình yêu, nhằm đứng lên công bố Sự Thật về Vương Quốc Mới của Chúa. Amen.
Hỡi các tín hữu yêu dấu của Ta, Ta mời gọi các con quy tụ lại để trở nên lớn mạnh và loan truyền Lời Chí Thánh của Ta cho mọi quốc gia. Ta mời gọi các con hãy luôn quy hướng về Ta và cùng làm việc với Ta để hướng tới sự vinh thắng cuối cùng của ơn cứu rỗi.
Chúa Giêsu của các con

Họ sẽ chất vấn và phân tích Lời Ta vì sợ phạm phải sai lầm khủng khiếp (26/10/2012)

Thứ Sáu 26 tháng 10 năm 2012 lúc 11 giờ 06 sáng
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, các môn đệ của Ta còn rất nhiều việc phải làm để thanh tẩy trái đất khỏi sự tàn phá đang lan tràn, sự tàn phá như thể một tấm màn bao trùm lên nhiều người vốn không còn tin vào Thiên Chúa.
Biết bao nhiêu người trên thế giới đang lang thang trong vô định mà không hề có bất kỳ cảm nhận nào về hướng phải đi. Họ hoàn toàn trống rỗng về tâm linh và không hay biết gì về Tình Yêu Thiên Chúa. Họ là những linh hồn mà Ta khao khát và Ta mong muốn bảo bọc họ trong Sự Thật.
Hỡi các tín hữu của Ta, các con phải đến với họ và nói với họ rằng Ta, Chúa Giêsu Kitô, Con Thiên Chúa làm Người, Đấng Mêsia, sẽ sớm ngự đến. Họ phải biết rằng họ sẽ không bị loại bỏ, chính vì các con trong thế hệ này mà giờ đây Ta sẽ ngự đến.
Nhiều người khác, những người có nhận thức về sự hiện hữu của Thiên Chúa sẽ tò mò, nhưng họ sẽ do dự trong việc đón nhận những Thông Điệp của Ta.
Những người khác nữa vốn loan báo Lời Ta và là những Kitô Hữu nhiệt thành, nhưng họ lại thận trọng và chậm đón nhận tất cả những gì Ta nói.
Họ sẽ chất vấn và phân tích Lời Ta vì sợ phạm phải sai lầm khủng khiếp. Họ sợ rằng họ đang bị đưa vào sự dối trá.
Và rồi sẽ có hàng giáo sĩ trong những Giáo Hội thuộc Kitô Giáo trỗi dậy và đáp lại Lời Mời Gọi của Ta. Một số người sẽ nhanh chóng đáp lại Lời Mời Gọi của Ta vì họ sẽ cảm nhận được Tình Yêu của Ta tuôn chảy trong huyết quản của họ khi họ đọc những Thông Điệp của Ta.
Những người khác sẽ cảm nhận được một lời mời gọi ngay tức khắc nhờ Ơn Chúa Thánh Thần, vốn hiện diện trong Lời Chí Thánh của Ta. Một số người sẽ thận trọng hơn những người khác, nhưng cuối cùng, họ sẽ lên đến hàng triệu người.
Chính vì thế mà các con, những tín hữu của Ta phải kiên trì. Trong khi nhiều người lúc ban đầu sẽ khước từ các con nhân Danh Ta nhưng họ sẽ thay đổi. Khi Sự Thật được người ta biết đến một cách rộng rãi và được đón nhận thì người ta sẽ tìm kiếm các con. Con người phải đón nhận Lời Ta bằng tình yêu và lòng tôn kính mặc dù họ sẽ phải chịu đau khổ khi thực hiện điều này.
Cho dù biết bao nhiêu chống đối nổi lên chống lại Ta thì cũng không hề gì, vì Sứ Vụ của Ta sẽ không thất bại.
Hãy cố gắng chịu đựng sự chống đối mạnh mẽ.
Hãy chấp nhận sự ngược đãi mà người ta dành cho các con vì những Thông Điệp này.
Điều này là có thể hiểu được khi Lời của Thiên Chúa được tuôn đổ trên thế giới. Những ai ở trong bóng tối sẽ không đón nhận Lời Ta vì điều ấy sẽ phá vỡ cuộc sống của họ.
Lời Ta sẽ làm cho con người phải đánh giá lại đức tin của họ, một điều mà họ không muốn phải đối mặt.
Việc đón nhận Lời Ta có nghĩa là họ sẽ phải thay đổi lối sống của họ. Đáng buồn thay, họ không muốn thay đổi lối sống của họ vì điều này không hề thích thú gì đối với họ.
Ta sẽ không ngơi nghỉ cho đến khi Ta có thể làm cho họ hiểu được Sự Thật. Ta cũng không muốn các con, những môn đệ của Ta, dừng lại cho đến khi càng nhiều người càng tốt, hiệp nhất nên một trong ánh Mắt của Thiên Chúa.
Chúa Giêsu của các con

Hỡi con gái của Ta, những ai xúc phạm đến Lời Ta ban cho con đều khiến cho Ta đau khổ thấu đến tận xương tủy (26/10/2012)

Thứ Sáu ngày 26 tháng 10 năm 2012 lúc 18 giờ 00
Hỡi con gái của Ta, Vương Quốc của Ta trên trái đất sắp trở thành hiện thực.
Như Chúa Cha Hằng Hữu yêu dấu của Ta đã hứa ban từ lâu, thì Vương Quốc Mới, Thiên Đàng Mới là tặng ân trọng đại nhất.
Bí quyết để hiểu được Vương Quốc Mới của Ta nằm trong mầu nhiệm của sự đau khổ của Ta nơi vườn Giệt-si-ma-ni. Khi Ta sấp mình xuống đất trước mặt Chúa Cha mà than khóc trong đau đớn vì sự hư mất của các linh hồn trong tương lai, những người sẽ bị thiêu đốt trong lửa Hỏa Ngục, mặc cho Hiến Tế của Ta trên Thập Giá.
Nỗi hổ nhục của Ta khi Ta ở trong tay Philatô không làm Ta đau đớn bởi sự chế nhạo của đám đông, nhưng đau đớn vì Ta biết rằng chính những linh hồn đó sẽ bị hư mất đối với Ta. Vì vậy mà Ta đã khóc những giọt nước mắt đau buồn khi nhìn thấy họ bị lừa dối bởi Satan, một thế lực sự dữ mà họ không thể nhìn thấy nhưng lại là kẻ đã tàn phá trọn vẹn con người họ.
Hỡi con gái của Ta, khi con nhìn thấy Ta lo lắng thì đó là có lý do chính đáng. Đối với những linh hồn đang thốt ra những lời phỉ báng chống lại những Thông Điệp này thì Ta cũng khóc vì họ. Họ không được kết hiệp hoàn toàn với Ta. Vì tội kiêu căng, ngạo mạn, thiếu hiểu biết và thiếu lòng khiêm nhường, nên họ họ xúc phạm đến Lời Ta.
Và rồi họ tìm cách ngăn cản tâm hồn của những người mà Ta muốn đánh động, để họ khỏi đón nhận Lời Chí Thánh của Ta.
Ta cũng khóc cho những con người này, vì họ không biết được những hậu quả nghiêm trọng trong hành động của họ khi họ phản bội Lời Chân Thật của Ta khi mà giờ đây Lời Ta đang được tỏ bày cho tất cả mọi con cái Thiên Chúa.
Biết bao nhiêu linh hồn sẽ bị tước mất cơ hội đón nhận Lời Ta, cũng sẽ bị hư mất, điều này xảy ra là vì hành động của những kẻ nói rằng họ thay mặt Ta trên trần thế này.
Như Ta đã phải chịu nỗi thống khổ khủng khiếp khi phải đối mặt với sự nhạo báng của những kẻ đứng bên ngai vàng của Phongxiô Philatô thế nào thì ngày nay Ta cũng phải chịu nỗi thống khổ khủng khiếp y như vậy.
Hỡi con gái của Ta, những ai xúc phạm đến Lời Ta ban cho con, đều khiến Ta đau khổ thấu đến tận xương tủy.
Họ đã đóng những chiếc đinh cuối cùng vào linh hồn đau khổ của Ta khi Ta một lần nữa tìm cách cứu lấy nhân loại khỏi sự hủy diệt.
Hãy cầu nguyện để Chúa Cha, vì lòng thương xót của Người mà tha thứ cho những linh hồn đang ra sức để làm cho Lời của Thiên Chúa trở nên vô hiệu bởi bàn tay của tên lừa dối điều khiển.
Hỡi con cái của Ta, hãy cảnh giác với những người đang kịch liệt chống đối Lời Ta qua những Thông Điệp này. Các con phải cầu nguyện cho linh hồn của họ.
Chúa Giêsu của các con

Chính do bàn tay của họ mà sấm sét, động đất và sóng thần sẽ tàn phá trái đất (27/10/2012)

Thứ Bảy ngày 27 tháng 10 năm 2012 lúc 21 giờ 35
Hỡi con gái của Ta, có một kế hoạch để bắt đầu công cuộc tuyên truyền toàn cầu.
Công cuộc tuyên truyền này không phải để rao giảng về Thiên Chúa. Thay vào đó, nó sẽ rao giảng một sự dối trá, vốn sẽ tuyên bố rằng Thiên Chúa không hề hiện hữu và Thiên Chúa không thể hiện hữu.

Họ sẽ dùng lý lẽ của con người và sự đánh giá khoa học để tuyên bố rằng Thiên Chúa chỉ là một điều hư ảo trong trí tưởng tượng của con người.
Cuộc tuyên truyền này không phải là ngẫu nhiên mà là một chiến dịch được hoạch định và phối hợp chặt chẽ, chiến dịnh này do những kẻ vô thần, vốn trung thành với tên ác quỷ chủ mưu.
Tâm hồn, tâm trí và linh hồn của họ đã bị Satan cướp mất, hắn dùng sự kiêu ngạo do trí khôn của con người, để ngạo mạn tuyên bố những điều dối trá nhằm ngăn chặn Sự Thật.
Đây là một kế hoạch để biến tâm hồn con người ở khắp mọi nơi trở nên chai đá, giống hệt như chính tâm hồn lạnh giá và vô cảm của họ. Khi ấy sẽ có một thông báo rằng một tôn giáo mới để thay thế sẽ được đưa vào thành luật.
Thứ tôn giáo toàn cầu này sẽ tỏ lòng tôn kính con thú, chính vì bởi bàn tay của những kẻ làm nô lệ cho tên vua của bóng tối mà tội ác tàn bạo sẽ xảy ra.
Những kẻ vô thần chủ mưu thực hiện kế hoạch này, là những đồ đệ nhiệt thành của Satan.
Hãy biết chắc rằng họ tôn thờ con thú và không hề nghĩ gì về tổn thương và đau khổ do những hành động của họ gây ra.
Công việc của họ là phá bỏ lòng trung thành với Thiên Chúa Duy Nhất và Chân Thật, một Thiên Chúa yêu thương từng con cái mà Người đã tạo dựng. Họ sẽ khước từ những nỗ lực mà giờ đây Thiên Đàng đang thực hiện để cứu nhân loại khỏi sự hủy diệt cuối cùng.
Chính do bàn tay của họ mà sấm sét, động đất và sóng thần sẽ tàn phá trái đất.
Họ sẽ bị chặn đứng.
Họ sẽ phải chịu đau khổ khủng khiếp và định mệnh đau đớn tột cùng của họ đã được tiên báo.
Trận chiến Armageddon giữa thiện và ác sẽ diễn ra khốc liệt vì Thiên Chúa sẽ chẳng ngồi nhìn và để cho sự tàn phá khủng khiếp ấy diễn ra.
Những cuộc trừng phạt khủng khiếp, với mức độ vô cùng mạnh mẽ, sẽ quét sạch những người vô thần khước từ Lời của Thiên Chúa.
Cầu nguyện với Thiên Chúa để nài xin Lòng Thương Xót, là cách duy nhất để giảm nhẹ những hình phạt khủng khiếp ấy.
Lời cầu nguyện của các con để nài xin ơn tha thứ cho những tội lỗi của họ, chính là phương cách duy nhất để có thể cứu lấy những linh hồn ấy.
Hỡi con gái của Ta, nhiều sự tàn phá sẽ xảy ra do việc làm độc ác của những tổ chức vô thần đang manh tâm giáng xuống trái đất.
Nhiều người không hề hay biết mức độ nghiêm trọng trong các hành động của họ.
Tuy nhiên, nhiều người biết chính xác những gì họ đang làm vì họ là những kẻ lừa dối.
Họ tin vào Thiên Chúa nhưng lại chọn kẻ thù của Người là tên ác quỷ làm chúa theo ý riêng của họ.
Tất cả những gì họ muốn là cướp đi các linh hồn.
Thiên Chúa Cha sẽ can thiệp bằng Quyền Năng của Người, không chỉ để trừng phạt họ, mà còn để cứu các linh hồn trước khi họ bị cướp khỏi Tay Người.
Chúa Giêsu của các con

Thiên Chúa Cha: Chính để cứu những linh hồn vô tội bị tàn phá bởi những kẻ lừa dối, mà Ta trừng phạt những kẻ độc ác (28/10/2012)

Chúa Nhật ngày 28 thánh 10 năm 2012 lúc 18 giờ
Hỡi con gái rất yêu dấu của Ta, chỉ có một số ít người được ban cho Ơn Thông Hiểu về những mầu nhiệm của Thiên Chúa, tuy nhiên, khi ấy Ta vẫn ban cho họ ơn để thông hiểu rất nhiều điều.
Nhiều người cảm thấy khó hiểu Lời Chí Thánh của Ta, tuy nhiên Lời Ta lại rất đơn giản.
Ta yêu các con cái của Ta, nhưng họ bị cướp mất khỏi tay Ta từ khi Adam và Evà bị mất đi quyền được sống trong Vương Quốc của Thiên Chúa. Bị cám dỗ bởi con rắn ghen tuông - kẻ đã từng được ban cho mọi vinh dự và đặc ân - con cái của Ta đã quay lưng lại với Vương Quốc đầy Vinh Hiển này trên trái đất.
Họ đã quay lưng với sự sống vĩnh cửu và chính vì thế mà tất cả con cái họ từ thế hệ này đến thế hệ khác, đã phải chịu đau khổ.
Sau đó Thánh Tử của Ta đã được sai đến để cứu con cái Ta khỏi Hỏa Ngục đời đời bằng cách giải thoát họ khỏi tội lỗi. Giờ đây Người sẽ đến để từng bước đưa Thiên Đàng của thuở ban đầu đến với trái đất, theo đúng Thánh ý của Ta thuở ban đầu.
Hỡi con gái của Ta, giờ đây những sự chuẩn bị đang được thực hiện để khởi sự cuộc chiến nhằm cứu lấy các linh hồn.
Hãy nói với con cái Ta rằng, Ta đang ban xuống cho họ những đặc ân.
Những ân sủng này sẽ ban cho họ thêm sức mạnh khi họ cầu nguyện để giảm nhẹ những cuộc trừng phạt. Nhờ những lời cầu nguyện và nài xin của con cái Ta, họ không chỉ cứu được linh hồn của những người vô thần đã xúc phạm đến Ta, mà còn có thể giảm nhẹ Bàn Tay trừng phạt của Ta, vốn sẽ giáng xuống để ngăn chặn những kẻ rao giảng nhân danh con thú.
Ta trừng phạt con cái Ta mà đau khổ trong lòng. Ta thực hiện điều này không chỉ để trừng phạt những kẻ gây nên tội ác khủng khiếp, mà còn để ngăn chặn chúng cướp đi các linh hồn bằng những sự dối trá của chúng.
Chính để cứu các linh hồn vô tội đang bị tàn phá bởi những kẻ lừa dối mà Ta trừng phạt kẻ ác.
Con cái của Ta phải trở nên mạnh mẽ vì lợi ích của tất cả các linh hồn.
Lời cầu nguyện sẽ là vũ khí đánh bại con thú. Không phải bởi chiến tranh, bởi quyền lực của những kẻ được bầu vào những vị trí cao hay là nhờ vào những vị lãnh đạo các giáo hội của Ta trên trái đất, mà sự tàn phá sẽ dừng lại.
Chính nhờ vào đức tin của những ai trung thành với Ta, Thiên Chúa Tối Cao, và nhờ vào những người đón nhận Thánh Tử của Ta, Chúa Giêsu Kitô như là Đấng Cứu Thế, mà nhân loại mới được cứu.
Hỡi những con cái trung tín của Ta, các con sẽ là nhân tố chính trong việc cứu rỗi tất cả con cái Ta. Lời cầu nguyện của các con sẽ được nhận lời. Lời cầu xin của các con để cứu các tội nhân sẽ được nhận lời.
Ta yêu thương các con. Ta cám ơn các con đã bày tỏ tình yêu dành cho Thánh Tử của Ta. Ta chúc lành cho các con.
Cha đầy yêu thương của các con
Thiên Chúa Tối Cao

Những cuộc trừng phạt khủng khiếp của Thiên Chúa, mạnh mẽ đến nỗi người ta chưa từng được chứng kiến từ trước đến nay, đều có thể được giảm nhẹ (29/10/2012)

Thứ Hai ngày 29 tháng 10 năm 2012 lúc 15 giờ 30
Hỡi con gái của Ta, như Ta đã từng nói, trào lưu của sự thay đổi đã bắt đầu khi Bàn Tay của Chúa Cha giờ đây đang giáng xuống để trừng phạt không chỉ ở Hoa Kỳ mà còn nhiều những quốc gia khác nữa.
Tất cả những biến động sinh thái ở khắp mọi nơi, sẽ tiếp diễn cho đến khi nhân loại được thanh tẩy xong.
Các con phải cầu nguyện để những linh hồn khước từ Thiên Chúa có thể được cứu khỏi Lửa Hỏa Ngục nhờ vào lòng quảng của tha nhân trong những lời cầu nguyện của họ.
Những dấu chỉ này là để cho nhân loại thấy rằng thời gian đã thay đổi. Không một sự gì còn được như trước đây nữa, cho đến khi trái đất được thanh tẩy để Cuộc Quang Lâm có thể diễn ra.
Vào lúc này đây, khi tội lỗi đang tàn phá trái đất thì trái đất không xứng đáng đón nhận Dấng Mêsia.
Hỡi các tín hữu của Ta, những dấu chỉ này thuộc về thời cuối và các con phải chuẩn bị tâm hồn mình.
Chẳng bao lâu nữa, không ai là không nhận ra Bàn Tay công thẳng của Chúa Cha, kể cả những người vô thần có tâm hồn chai đá.
Tuy nhiên, những cuộc trừng phạt khủng khiếp của Thiên Chúa, mạnh mẽ đến nỗi người ta chưa từng được chứng kiến từ trước đến nay, đều có thể được giảm nhẹ và giảm bớt nhờ lời cầu nguyện của các con.
Tuy nhiên, các hình phạt sẽ tiếp tục cho đến khi nào nhân loại đón nhận Sự Thật.
Ngày của Thiên Chúa. Ngày của Cuộc Quang Lâm đang đến gần tuy nhiên nhiều biến cố phải xảy ra trước.
Đây là khoảng thời gian khó khăn đối với toàn thể con cái Thiên Chúa, kể cả những ai có đức tin mạnh mẽ. Tuy nhiên, đối với những ai tỏ lòng yêu mến và trung thành với Ta, Chúa Giêsu của họ, thì nhiều người sẽ sống bình an vì họ biết rằng Ta đến để đem họ vào Thiên Đường Mới của Ta.
Sự thịnh vượng của Vương Quốc Mới này phải là điều mà các con khát khao và các con phải ao ước đón nhận Tặng ân trọng đại này.
Hãy mạnh mẽ và hãy tín thác vào Ta. Các con phải hiểu rằng Chúa Cha buộc phải trừng phạt những kẻ đang hoạch định những hành động khủng khiếp. Người đã hứa chặn đứng các hành động của chúng và sẽ quét sạch chúng.
Giờ đây người ta sẽ được chứng kiến những dấu chỉ khắp mọi nơi trên thế giới để bảo đảm rằng nhân loại không còn nghi ngờ gì về việc Quyền Lực của Ai đang được thực thi.
Chỉ có Thiên Chúa mới có thể điều khiển được Quyền Lực hết sức mạnh mẽ ấy. Bất kỳ thứ quyền lực nào khác cũng sẽ mau qua đi. Quyền Lực của Thiên Chúa là toàn năng và sẽ không bao giờ một người phàm nào có thể vượt thắng được Đấng Tạo Hóa và Đấng dựng nên muôn vật hữu hình và vô hình.
Chúa Giêsu của các con

Thế giới vào thời điểm này, dù chỉ đề cập tới chuyện tin vào Ta cũng đủ làm cho các con cảm thấy xấu hổ rồi (30/10/2012)

Thứ ba ngày 30 tháng 10 năm 2012 lúc 19 giờ 10
Hỡi con gái rất yêu dấu của Ta, con phải biết rằng nỗi thống khổ mà giờ đây con phải chịu vì Danh Ta sẽ tiếp diễn cho đến ngày sau hết của Sứ Vụ này.
Đây quả thật là điều khó để con có thể đón nhận nhưng con phải biết điều này. Sứ Vụ này là gian khó nhất so với tất cả những Sứ Vụ được ban cho nhân loại trước đây. Con sẽ bị đẩy đến chỗ khốn cùng và cảm thấy bị cô lập và đơn độc. Tiếng nói của con sẽ không được đón nhận, tuy nhiên Lời Chí Thánh của Ta sẽ đánh động tâm hồn của hàng triệu người.
Con sẽ luôn chú tâm vào Thánh ý của Ta, tuy nhiên con sẽ luôn cảm thấy thiếu mạnh mẽ.
Vì lòng tín thác của con vào Ta nên sự yếu đuối lại chính là sức mạnh của con. Vì điều này mà Ta sẽ chẳng bao giờ bỏ rơi con hay để con một mình mà không có một sự trợ giúp của tha nhân. Tuy nhiên, con sẽ phải đơn độc bước đi trong Sứ Vụ này. Người đồng hành duy nhất của con chính là Ta. Ta sẽ liên kết nỗi thống khổ của chúng ta nên một
Hỡi con gái của Ta, con sẽ luôn cần đến những ân Sủng của Ta để có sức chịu đựng đau khổ. Để kiên vững trong Sứ Vụ này và để công bố Lời Chí Thánh của Ta cho một thế giới vô ơn là điều không dễ dàng chút nào. Điều này đòi hỏi một cảm nhận sâu sắc về sự kiên định và lòng can đảm.
Điều này cũng dành cho tất cả môn đệ của Ta, bao gồm những ai yêu mến Ta nhưng lại không đón nhận những Thông Điệp này.
Hỡi đạo binh nhiệt thành của Ta, trở ngại mà các con sẽ phải đối mặt trong giai đoạn này của Sứ Vụ sẽ gia tăng đối với tất cả các con.
Với lòng tự trọng, các con phải nhìn nhận rằng khi các con bước theo Ta thì các con sẽ phải chịu đau khổ. Rất ít linh hồn có thể chống chọi được với đau khổ vốn ảnh hưởng tất cả những ai tuân theo những Giáo Huấn của Ta.
Thế giới trong thời điểm này, dù chỉ đề cập tới chuyện tin vào Ta, Chúa Giêsu của các con, cũng đủ làm cho các con cảm thấy xấu hổ rồi.
Nó không chỉ gây khó chịu cho các con khi các con công khai làm chứng cho lòng trung thành của các con đối với Ta; các con còn còn phải chịu đau khổ vì Ta nữa.
Hãy nhớ rằng, chịu đau khổ cũng là một đặc ân. Vì rất khó để có thể chịu đựng được đau khổ nên nhiều linh hồn đã quay lưng lại với Ta. Nhưng các con hãy nhớ điều này, khi các con đau khổ vì Danh Ta thì Ta sẽ gìn giữ và đổ tràn ân sủng của Ta trên các con. Mặc dù các con đau khổ nhưng điều này lại mang đến cho các con sự bình an trong tâm hồn.
Hỡi con gái của Ta, xin con đừng bao giờ bỏ cuộc. Đừng bao giờ cảm thấy mình bị bỏ rơi vì mỗi khi con cảm thấy cô đơn thì Ta lại ở gần bên con hơn. Ta đang ở gần bên con trong những lúc con đau khổ. Con phải tiếp tục cầu xin tất cả những sự trợ giúp mà con có thể cần bằng cách kêu cầu Mẹ yêu dấu của Ta và tất cả các thánh trợ giúp con.
Chẳng bao lâu nữa, con sẽ phải nhìn nhận rằng việc gia tăng đau khổ là một kết quả trực tiếp của sự thù nghịch mà tên ác quỷ chống lại Sứ Vụ này. Hắn vô cùng sợ hãi vì trận chiến của hắn đang đến hồi kết. Hắn thù ghét con vì nhiều linh hồn đang được cứu nhờ vào Sứ Vụ này.
Chúa Giêsu của các con