Thứ Bảy, 28 tháng 2, 2015

Tháng 11/2012- SÁCH SỰ THẬT

Tháng 11/2012- SÁCH SỰ THẬT

Các con đã được ban cho khí giới. Hãy dùng đến khí giới (1/11/2012)

Thứ Năm ngày 1 tháng 11 năm 2012 lúc 18 giờ
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, giờ đây con phải chỗi dậy và quy tụ mọi người nên một trong tình yêu để chuẩn bị cho những thời điểm khốn khó ở phía trước.
Hỡi đạo binh mạnh mẽ của Ta, các con được chúc lành và được bảo vệ bởi Ấn Tín của Chúa Cha, Ấn Tín của Thiên Chúa Hằng Sống.
Cho dù người ta có tấn công các con từ mọi hướng bằng bất cứ thứ gì ném về phía các con thì hãy nhớ rằng Ta ở cùng các con.
Nhiều biến cố bao gồm những biến động sinh thái, những cuộc chiến tranh, sự ly giáo trong Giáo Hội của Ta trên trái đất, các chế độ độc tài trên từng quốc gia của các con, tất cả đều liên kết chặt chẽ với nhau trong cùng một giuộc, và sẽ diễn ra đồng thời.
Biết bao nhiêu sự đổ vỡ, sẽ gây ra khóc lóc và nghiến răng, nhưng chỉ có một điều vẫn còn nguyên vẹn, đó là Quyền Năng của Thiên Chúa và Tình yêu của Người dành cho tất cả con cái Người.
Hỡi đạo binh của Ta, trận chiến này sẽ xảy ra trên thế giới và các con không được phép run sợ. Tất cả mọi sự đều tốt đẹp trong Vương Quốc của Ta và các con được bảo đảm vững chắc một chỗ ở. Giờ đây các con hãy quan tâm đến những người khác.
Các con đã được ban cho khí giới. Hãy dùng đến khí giới. Những Chiến Dịch Cầu Nguyện của Ta sẽ giúp giảm bớt nhiều những nỗi kinh hoàng do tội lỗi của nhân loại gây ra. Xin các con hãy đọc Chiến Dịch Cầu Nguyện nầy để cầu xin cho sự giảm nhẹ những cuộc trừng phạt.
Chiến Dịch Cầu Nguyện (83) : Xin giảm nhẹ những cuộc trừng phạt
Lạy Cha là Thiên Chúa Tối Cao, chúng con là những đứa con đáng thương của Cha, sấp mình trước Ngai Vinh Hiển của Cha trên Thiên Đàng.
Chúng con nài xin Cha giải thoát thế giới khỏi sự dữ.
Chúng con nài xin Lòng Thương Xót của Cha cho linh hồn những ai đang gây khó khăn khủng khiếp cho con cái Cha trên trái đất. Xin Cha tha thứ cho họ.
Xin Cha loại bỏ tên phản Kitô ngay khi hắn tự tỏ mình.
Lạy Cha dấu yêu, chúng con cầu xin Cha nhẹ tay trong Cuộc Trừng Phạt. Thay vào đó, chúng con cầu xin Cha đón nhận những lời cầu nguyện và hy sinh của chúng con để giảm bớt nỗi thống khổ của con cái Cha trong thời gian này.
Chúng con tín thác vào Cha. Chúng con tôn vinh Cha. Chúng con cảm tạ Cha vì hiến tế tuyệt vời của Cha khi Cha sai Con Một Cha là Chúa Giêsu Kitô đến để cứu chúng con khỏi tội lỗi.
Một lần nữa, chúng con chào đón Con Cha, Đấng Cứu Độ nhân loại.
Xin Cha bảo vệ chúng con. Xin gìn giữ chúng con khỏi mọi nguy hại. Xin trợ giúp gia đình chúng con.
Xin Cha thương xót chúng con. Amen.
Hỡi đạo binh của Ta, các con hãy chuẩn bị mọi mặt. Tất cả những gì các con phải làm là tín thác vào Ta. Khi các con hoàn toàn tín thác vào Ta thì các con có thể hiến dâng lên Ta, Chúa Giêsu của các con, tất cả tình yêu, sự hy sinh, những lo lắng và đau đớn của các con.
Khi thực hiện điều này, thì các con phải đặt tất cả mọi sự vào Đôi Tay Chí Thánh và Nhân Từ của Ta.
Cám ơn các con đã đáp lời mời gọi của Ta.
Chúa Giêsu của các con

Đức Trinh Nữ Maria: Hãy quay về và cầu xin Thánh Tử của Mẹ dẫn dắt các con đến với Lòng Thương Xót Vô Biên của Người (02/11/2012)

Thứ Sáu ngày 2 tháng 11 năm 2012 lúc 14 giờ
Hỡi con nhỏ bé của Mẹ, bóng tối bao phủ nhân loại, sẽ được người ta chứng kiến theo nhiều cách khác nhau.
Những thứ luật pháp được đưa ra, sẽ gây chia rẽ từ trong gia đình và sẽ là chứng cớ cho ảnh hưởng của tên ác quỷ đối với các chính phủ của các con.
Luật pháp được đưa ra nhằm dung túng cho việc phá thai, khiến cho Tâm Hồn Chúa Cha tan nát. Không ai có quyền can thiệp vào Công Trình Tạo Dựng của Thiên Chúa, tuy nhiên đây lại là điều mà nhân loại làm này hàng ngày mà không hề có bất kỳ cảm giác xấu hổ hay tội lỗi nào.
Hỡi con nhỏ bé của Mẹ, con phải siêng năng cầu nguyện cho sự cứu rỗi nhân loại, vì chẳng bao lâu nữa họ sẽ bị chia rẽ làm hai, những người trung thành với Thiên Chúa và những kẻ khước từ Người. Anh em sẽ chia rẽ nhau, những người thân cận chia rẽ nhau, và gia đình cũng sẽ bị chia rẽ làm đôi. Thời điểm này đã từng được báo trước.
Để chắc chắn rằng Thiên Chúa có thể cứu được càng nhiều linh hồn càng tốt, nên Người sẽ ban cho họ nhiều cơ hội để quay trở về với Người.
Giờ đây hãy cầu nguyện cho gia đình, bạn bè và những người thân cận của các con trước khi sự chia rẽ cuối cùng diễn ra. Khi ấy, Cuộc Quang Lâm của Con Mẹ sẽ gần kề.
Hỡi các con của Mẹ, các con đang hết sức hoang mang. Sự hoang mang này cùng với sự trống rỗng trong tâm hồn là vì các con không có niềm tin nơi Thiên Chúa. Không một linh hồn nào có thể sống được nếu không có Tình yêu Thiên Chúa trong tâm hồn họ.
Họ giống như những chiếc tàu trống rỗng đang trôi dạt trên biển cả mà không hề có ý niệm gì về đích đến cuối cùng của họ. Họ trôi nổi vu vơ trong một khoảng không mênh mông mà không một sự gì có thể làm cho họ thỏa mãn được, không một sự gì trên thế giới có thể đem đến cho họ bình an đích thực.
Hãy quay về và cầu xin Thánh Tử của Mẹ dẫn dắt các con đến với Lòng Thương Xót Vô Biên của Người và Người sẽ ban cho các con bình an mà các con phải cố gắng hết sức để có được. Tất cả những gì các con cần phải làm chỉ là cầu xin mà thôi.
Hãy cầu xin Mẹ, Mẹ yêu dấu của các con để Mẹ đem các con đến với Người. Mẹ sẽ luôn luôn dẫn dắt và bảo vệ các con trên từng bước đường.
Mẹ yêu dấu của các con
Nữ Vương Hòa Bình
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi

Chẳng bao lâu nữa tội lỗi sẽ không còn nữa. Và tai ương của tội lỗi sẽ trở thành quá khứ (03/11/2012)

Thứ bảy ngày 3 tháng 11 năm 2012 lúc 19 giờ
Hỡi con gái rất yêu dấu của Ta, khi các linh hồn xa lìa Ta, và khi họ bị lôi kéo vào trong tội lỗi, thì họ không được phép sợ hãi Ta.
Hỡi các người tín hữu yêu dấu của Ta, ngay khi các con phạm tội, các con phải ngay lập tức quay về với Ta.
Đừng bao giờ cảm thấy xấu hổ hoặc cảm thấy khó xử khi các con chạy đến với Ta sau khi các con phạm tội. Đây là cách duy nhất để các con có được sức mạnh để lại tiếp tục đồng hành với Ta.
Nếu các con không quay về với Ta mà thay vào đó lại xa lánh Ta, thì các con thậm chí sẽ càng yếu đuối hơn nữa, rồi các con sẽ tự mở lòng mình ra trước những cơn cám dỗ mà tên ác quỉ bày ra trước mắt các con hàng ngày.
Tội lỗi là thứ mà từng con trẻ được sinh ra cùng với nó. Và tội nguyên tổ phải được tẩy trừ nhờ Bí Tích Rửa Tội. Nhưng ngay cả khi ấy, các linh hồn vẫn bị cám dỗ chừng nào nhân loại vẫn còn ở dưới ách thống trị của Satan.
Nhưng để các con tự giải thoát chính mình khỏi tội lỗi thì cũng thật đơn giản. Đầu tiên trong thâm tâm các con sẽ biết rằng khi nào các con đã phạm tội. Nhiều người trong thế giới ngày nay phớt lờ tội lỗi như thể nó không để lại hậu quả gì. Tuy vậy nếu người ta chịu mở lòng ra thừa nhận họ cảm thấy thế nào sau khi phạm tội thì các con sẽ thấy rằng sự bình an sâu thẳm trong tâm hồn họ đã tan biến.
Hầu hết mọi linh hồn đều cảm nhận được điều tội lỗi trước khi họ trở nên quá tăm tối đến nỗi chỉ có tội lỗi mới có thể làm thỏa mãn ham muốn của họ. Đây là lý do tại sao các con phải tìm kiếm sự tha thứ của Thiên Chúa mỗi khi các con phạm tội. Nếu không thì tội lỗi sẽ gây đau đớn trong tâm hồn các con và các con sẽ càng thấy khó khăn hơn nữa để chống lại sự cám dỗ. Khi các con thấy hối hận trong lòng hãy kêu cầu đến Ta, Chúa Giêsu yêu dấu của các con để Ta trợ giúp các con.
Không có tội gì là không thể tha thứ ngoại trừ tội nói phạm thượng chống lại Chúa Thánh Thần. Hãy luôn kêu cầu Ta trợ giúp các con, cho dù các con cảm thấy xấu hổ biết bao về những tội mà các con mắc phạm.
Trái Tim Ta cảm thương tất cả con cái của Thiên Chúa. Các con là những thụ tạo yêu quý của Người và Người yêu thương tất cả các con mặc cho tội lỗi các con. Hãy chiến đấu với tội lỗi bằng cách đền tội mỗi lần các con phạm tội. Chẳng bao lâu nữa tội lỗi sẽ không còn nữa. Và tai ương của tội lỗi sẽ trở thành quá khứ.
Chúa Giêsu của các con

Con đường dẫn đến vương quốc vĩnh cửu của Ta thì đầy những đá sắc nhọn, to nhỏ gập ghềnh (04/11/2012)

Chủ nhật ngày 4 tháng 11 năm 2012 lúc 17giờ 45
Hỡi con gái rất yêu dấu của Ta, đừng bao giờ để cho một ai trong các con nghĩ rằng họ có thể giữ được đức tin mạnh mẽ mà không phải chiến đấu cho những điều đúng đắn.
Có biết bao nhiêu chướng ngại vốn ngăn cản đức tin của các con vào Thiên Chúa, và chỉ những ai kiên trì cầu nguyện mới có thể giữ cho ngọn lửa yêu mến Thiên Chúa cháy sáng trong linh hồn họ.
Con đường dẫn đến vương quốc vĩnh cửu của Ta đầy những đá sắc nhọn, to nhỏ gập ghềnh. Nó giống như việc các con phải bước đi trên những quãng đường dài bằng đôi chân trần, và các con phải chịu từng vết thương, từng vết cắt đau buốt và các con sẽ phải vấp ngã trong từng bước đi. Chính vì thế mà nhiều linh hồn có ý hướng tốt lành gục ngã bên vệ đường, vì cuộc hành trình quá gian khổ. Khi các con bước theo Ta, thì cuộc hành trình của các con sẽ luôn là đau đớn. Sự việc sẽ không bao giờ dễ dàng cho đến khi các con thưa lên rằng: “Lạy Chúa Giêsu, xin cất nỗi đau thương của con, xin chữa lành con và đón nhận thập giá của con”.
Chỉ khi ấy các con mới thấy dễ dàng hơn để theo Ta trên hành trình tiến về vương quốc đầy vinh hiển của Ta.
Giờ đây tất cả những ai yêu mến Thiên Chúa sẽ phải trải qua từng chặng một trong Cuộc Khổ Hình Thập Giá cho đến tận ngày cuối cùng. Trước Cuộc Quang Lâm của Ta, những Kitô Hữu và tất cả những ai yêu mến Cha Ta, Thiên Chúa Tối Cao, sẽ phải chịu nỗi thống khổ trong Cuộc Khổ Hình Thập Giá của Ta.
Cuộc Khổ Nạn sẽ bắt đầu bằng những lời cáo buộc rằng Thiên Chúa không hiện hữu.
Ta đã bị người ta chối bỏ không phải là Con Thiên Chúa. Nhưng lần này, Thiên Chúa Tối Cao sẽ bị khước từ.
Tất cả những tín hữu sẽ bị ngược đãi và bị bách hại khi những luật lệ của tà giáo từ thời xa xưa, lại được đưa ra thi hành. Tuy nhiên, nhiều kẻ không nhận biết đường lối Thiên Chúa, sẽ không hề lưu tâm đến sự độc ác này vì họ quá bận tâm với việc theo đuổi những lạc thú của bản thân họ. Rồi sẽ có những hình phạt được đưa ra dành cho những ai dám thể hiện lòng trung thành với một Thiên Chúa Duy Nhất và Chân Thật ở nơi công cộng. Họ sẽ chẳng được dung tha, và để có thể tôn vinh Cha Ta họ sẽ phải trú ẩn.
Những Hy Tế, những Thánh Lễ hằng ngày cuối cùng sẽ không còn nữa như đã được tiên báo, vì tiên tri giả sẽ tuyên bố rằng một Nghi Lễ mới sẽ được áp dụng, và Thánh Lễ cũ sẽ không còn thích hợp nữa. Hắn sẽ nói như thế.
Người ta sẽ loại bỏ sự Hiện Diện của Ta trong Bí Tích Thánh Thể và con cái Thiên Chúa sẽ không còn được nuôi dưỡng bằng Bánh Trường Sinh. Và khi ấy Bàn Tay Thiên Chúa sẽ trừng phạt những kẻ ngoại đạo cả gan nói rằng họ rao giảng Danh Thiên Chúa. Lòng thành của chúng dành cho con thú sẽ gây tác hại cho nhiều người và chúng sẽ dẫn dắt những kẻ mê muội ấy vào chốn tù ngục tối tăm.
Những sự chia rẽ sẽ gia tăng cho đến khi cuối cùng tất cả mọi con cái Thiên Chúa phải đưa ra sự chọn lựa. Hoặc họ sẽ đi theo sự lầm lạc do tiên tri giả đưa ra, kẻ sẽ tuyên bố rằng hắn rao giảng nhân Danh Thiên Chúa, hoặc họ sẽ đi theo Sự Thật. Đừng bao giờ cho rằng các con đủ mạnh mẽ để đứng vững trước áp lực do những linh mục giả gây ra, họ là những kẻ sẽ đại diện cho con thú. Họ có tầm ảnh hưởng rất lớn. Nếu không có sự trợ giúp của Ta, thì các con sẽ bị cám dỗ quay lưng lại với những Giáo Huấn của Ta.
Hãy tỉnh thức trước khi những sự việc ấy xảy ra. Hãy kêu cầu Ta hằng ngày để Ta trợ giúp các con.
Chúa Giêsu của các con

Trái đất sẽ rên xiết trong đau đớn khi tên phản Kitô chuẩn bị xuất hiện (5/11/2012)

Thứ Hai ngày 5 tháng 11 năm 2012 lúc 18 giờ 50
Hỡi con gái rất yêu dấu của Ta, giờ đây thế giới phải chuẩn bị cho những biến đổi lớn lao mà Ta đã cho phép xảy ra, nhằm chuẩn bị nhân loại cho Cuộc Quang Lâm của Ta.
Nhiều công việc đã được thực hiện nhờ vào những môn đệ yêu dấu của Ta để cứu lấy hàng triệu linh hồn thông qua những kinh nguyện mà Ta đã ban cho họ.
Hỡi các tín hữu yêu dấu của Ta, lòng trung thành của các con đối với Ta, Chúa Giêsu của các con, có nghĩa là những linh hồn mà các con đã dâng lên cho Ta giờ đây được an toàn, bằng không họ đã bị ném vào Hỏa Ngục.
Lời cầu nguyện của các con mạnh mẽ đến nỗi cuối cùng sẽ có thêm hàng triệu linh hồn đón nhận những Thông Điệp tình yêu của Ta và hy vọng rằng hàng tỷ linh hồn sẽ được cứu.
Hỡi các môn đệ của Ta, công việc của Ta thông qua các con đang cứu được hàng ngàn linh hồn mỗi ngày. Vì thế các con không bao giờ được phép để cho những mối nghi ngờ vốn là tự nhiên, thỉnh thoảng tấn công các con và những nghi ngờ ấy có thể ngăn cản các con cầu nguyện.
Giờ đây các con phải biết lắng nghe.
Giờ đây nhiều điều sẽ xảy ra. Những cơn bão sẽ gia tăng trên toàn thế giới và trái đất sẽ rên xiết trong đau đớn khi tên phản Kitô đang chuẩn bị xuất hiện. Sẽ không còn lâu nữa trước khi hắn tự xuất đầu lộ diện.
Hỡi con gái của Ta, con hãy tập trung vào việc loan truyền Lời Ta cho dù con có thể đối mặt với nhiều trở ngại. Đừng để bất cứ sự gì trì ngăn cản việc loan truyền những Thông Điệp của Ta đến với mọi người.
Không phải do số lượng người đón nhận Sách Sự Thật hay những Thông Điệp của Ta, nhưng là do số lượng người đọc những Chiến Dịch Cầu Nguyện sẽ tạo nên sự khác biệt.
Những lời cầu nguyện này sẽ làm suy yếu quyền lực của tên phản Kitô.
Chúa Cha sẽ giáng những hình phạt xuống trái đất để tiêu diệt những kẻ lãnh đạo và những tổ chức dám gây đau khồ cho con cái Người.
Quyền Năng của Thiên Chúa sẽ bảo vệ những ai yêu mến Người.
Quyền năng của Thiên Chúa sẽ bảo vệ những ai hoán cải.
Thiên Chúa Cha Hằng Hữu sẽ tiếp tục tuôn đổ các ân Sủng của Người cho đến khi quyền năng của Người che chở và bảo vệ tất cả con cái Người trên trái đất.
Hãy dấn thân trong bình an, hy vọng và tình yêu. Hãy tín thác vào Ta và mọi sự sẽ tốt đẹp.
Chúa Giêsu của các con

Thiên Chúa Cha: Tất cả các phẩm trật thiên thần giờ đây quy tụ tại bốn góc của địa cầu (06/11/2012)

Thứ ba ngày 6 tháng 11 năm 2012 lúc 22 giờ 45
Hỡi con gái rất yêu dấu của Ta, tất cả các phẩm trật thiên thần trên Thiên Đàng giờ đây quy tụ tại bốn góc của địa cầu. Giờ đây các thiên thần đang chuẩn bị cho những cuộc trừng phạt dữ dội vốn sẽ giáng xuống trên nhân loại.
Tất cả những điều này sẽ phải xảy ra - bão tố, chiến tranh, đói kém và những chế độ độc tài, tất cả sẽ giáng xuống trái đất khi cuộc chiến bắt đầu như đã được tiên báo.
Địa cầu sẽ bị rung chuyển khắp bốn phương và nhiều người sẽ phải khiếp sợ vì họ chưa từng chứng kiến sự hỗn loạn khủng khiếp đến như vậy xảy ra trước mắt họ.
Hỡi con cái của Ta, các con đang ở trong thời cuối và giai đoạn phía trước sẽ rất khó khăn. Tất cả những ai trung thành với Ta và những ai đặt trọn niềm tín thác vào Ta sẽ đứng vững trước những biến động này.
Nhiều biến động sẽ nổ ra trên thế giới và đối với những ai trong các con nhận biết Sự Thật, thì các con hãy tạ ơn. Các con sẽ nhận thấy rằng thời cuối là kết thúc của thời gian như các con đã biết , đồng thời đây cũng là lúc báo trước một sự khởi đầu mới như đã được tiên báo. Một sự khởi đầu tươi mới hoàn toàn. Một Thiên Đàng Mới trên trái đất.
Hỡi các con, điều này có nghĩa là tự do. Các con sẽ được nhanh chóng đưa vào Vòng Tay Ta để chào đón một nơi cư ngụ mới mà Ta đã cẩn thận dựng nên cho tất cả các con.
Đối với nhiều người thì những thời điểm sắp tới sẽ là rất khó khăn, nhưng chỉ những ai đón nhận Sự Thật mới có thể kiên trì và vững mạnh, vì họ sẽ được bảo vệ.
Các con phải chia sẻ Ấn Tín của Ta. Tình Yêu của Ta phải được tỏ ra cho mọi con cái của Ta, thuộc mọi tôn giáo, mọi tín ngưỡng và đặc biệt là cho những ai không nhận biết Ta, cũng như những ai khước từ Sự Hiện Hữu của Ta.
Ta chuẩn bị cho đạo binh Thiên Quốc cũng như đạo binh dưới thế của Ta. Để tất cả liên kết với nhau và chúng ta sẽ cùng chiến đấu chống lại sự dữ, thứ sắp được áp dụng trong mọi quốc gia và áp đặt trên người dân không có khả năng tự vệ.
Nếu các con đứng lên và chống lại việc nhận Dấu của Con Thú, thì Ta sẽ bảo vệ các con.
Những trung tâm được các ngôn sứ của Ta thiết lập trong nhiều năm qua, sẽ xuất hiện, và mỗi một trung tâm sẽ như thể một ốc đảo giữa sa mạc. Và ở đấy các con có thể nguyện dâng lòng trung thành lên cho Ta, Cha của các con. Ở đấy các con có thể quy tụ để cầu nguyện cho linh hồn những ai sẽ bị hư mất bởi quyền lực của tên phản Kitô.
Hãy cầu nguyện, cầu nguyện và cầu nguyện. Thời giờ của các con đã được ấn định và Cuộc Quang Lâm của Con Ta sẽ sớm xảy ra.
Chỉ có Ta, Cha yêu dấu của các con mới biết được ngày giờ. Ngay cả Thánh Tử yêu dấu của Ta, Chúa Giêsu Kitô cũng không được biết. Nhưng các con hãy biết cho điều này.
Trong khi các con đang được chuẩn bị qua Sứ Vụ này, và cả những Sứ Vụ khác nữa, thì Cuộc Quang Lâm sẽ được loan báo một cách bất ngờ, khi ấy sẽ là quá muộn cho nhiều người quay trở về. Thay vào đó họ sẽ quay lưng chốn chạy.
Hỡi các con nhỏ của Ta, hãy mạnh mẽ lên. Kế hoạch của Ta là tiêu diệt con thú và cứu lấy từng con cái của Ta. Lời cầu nguyện của các con có thể giúp Ta cứu vớt được từng linh hồn yêu quý đó.
Thiên Chúa Tối Cao

Phần lớn nhân loại sẽ được thanh tẩy để sẵn sàng bước vào Kỷ Nguyên Hòa Bình (7/11/2012)

Thứ Tư ngày 7 tháng 11 năm 2012 lúc 21 giờ 28
Hỡi con gái rất yêu dấu của Ta, tất cả thế giới sẽ cảm nhận được những thay đổi khi từng quốc gia sẽ cảm nghiệm sự tĩnh lặng và một cảm giác mong chờ, tuy nhiên nhiều người sẽ không hiểu vì sao điều này lại xảy ra.
Cuộc sống sẽ thay đổi, và đối với những ai tin vào Ta thì các con sẽ có nhiều điều để mong đợi trong tương lai.
Hãy nghĩ về thế giới như thể nó là một người đang sống trong đau khổ với một căn bệnh khủng khiếp. Người ấy phải chịu đau khổ, cảm thấy đau đớn, và phải chịu đau đớn trong suốt thời gian được bác sĩ điều trị.
Nhiều người mau chóng bình phục. Những người khác thì chậm hơn. Những người khác nữa thì lại không hề có dấu hiệu gì. Một số bệnh nhân đã hy vọng và chấp nhận rằng cơ thể của họ sẽ phải chịu sự điều trị đôi khi có phần đau đớn trước khi được lành mạnh trở lại.
Thế giới đang phải chịu đau khổ vì sự tàn phá do ảnh hưởng của Satan khi hắn và đồng bọn của hắn, dụ dỗ, cám dỗ và thuyết phục con cái Thiên Chúa rằng tội lỗi không hề tồn tại.
Họ lao mình vào hết cuộc khủng hoảng tinh thần này đến cuộc khủng hoảng tinh thần khác. Họ đang làm buồn lòng Thiên Chúa Cha yêu dấu của Ta biết bao. Họ sẽ phải chịu đau khổ biết bao trước khi họ có thể sống theo đúng Lề Luật mà Thiên Chúa đã định sẵn.
Tuy nhiên, một khi căn bệnh này được điều trị và sau khi cơn đau đã qua đi thì phần lớn nhân loại sẽ được tẩy sạch để sẵn sàng bước vào Kỷ Nguyên Hòa Bình lâu dài mà loài người hằng mong đợi. Kỷ Nguyên Hòa Bình, được Thiên Chúa hứa ban cho tất cả những ai tuân theo Giáo Huấn của Người, sẽ chào đón những ai đã đền tội trước mắt Ta.
Từng người trong các con sẽ được tỏ cho thấy Sự Thật. Sau đó, các con sẽ phân biệt được giữa sự xấu xa của tội lỗi và sự trong sạch cần phải có để được vào Vương quốc Vinh Hiển của Ta.
Khi mỗi người đã được tỏ cho thấy Sự Thật rồi thì không ai trong số họ còn nghi ngờ gì nữa, nhưng không phải tất cả mọi người đều đón nhận Sự Thật.
Đã đến lúc để nhân loại chứng kiến những gì đã xảy ra cho nhân loại vì lòng tham, tính ích kỷ và một thứ tình yêu vị kỷ. Người ta không hề quan tâm đến lợi ích của những người kém may mắn trong cuộc sống. Chỉ còn rất ít người chịu để ý đến cuộc sống của con người.
Các con phải từ thói kiêu ngạo, nếu không các con sẽ mất hết tất cả những gì các con đang có.
Nhiều nhà lãnh đạo trong các quốc gia khác nhau sẽ sớm liên kết với nhau và chuẩn bị để tiêu diệt Kitô Giáo trên toàn thế giới.
Vì điều này mà lửa và sấm sét sẽ giáng xuống trên toàn thế giới để trừng phạt những kẻ độc ác.
Tuy nhiên, các con phải hiểu rằng phần lớn những cuộc trừng phạt mà Chúa Cha định sẵn, đã được giảm nhẹ nhờ vào những lời cầu nguyện của các con.
Hãy kiên vững. Hãy tiếp tục đọc những Chiến Dịch Cầu Nguyện của Ta và đừng bao giờ đánh mất niềm hy vọng.
Chúa Giêsu của các con

Ta cần sự trợ giúp của các con, như Ta đã cần đến các tông đồ và các môn đệ khi Ta đi rao giảng trên thế gian (8/11/2012)

Thứ năm ngày 8 tháng 11 năm 2012 lúc 15 giờ 50
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, những môn đệ của Ta, những tôi tớ được thánh hiến và những thành viên trong hàng giáo sĩ của Ta giờ đây đang quy tụ trên toàn thế giới để đáp lại lời mời gọi này từ Thiên Đàng.
Ta, Chúa Giêsu Kitô yêu dấu của họ, đang hiện diện trong lòng họ cùng với những ân sủng đặc biệt của Ta.
Họ nhận ra lời mời gọi này từ Thiên Đàng, vì Chúa Thánh Thần đã ban cho họ ơn thông hiểu rằng quả thật là Ta, Chúa Giêsu Kitô, Con Thiên Chúa làm người, là Đấng đang thông truyền cho họ.
Hỡi cộng đoàn rất yêu dấu của Ta, giờ đây các con được kết hiệp mật thiết với Thánh Tâm Ta.
Ta đang dẫn dắt các con hướng về cuộc hành trình mà nhờ đó các con có thể truyền đạt Sự Thật cho những linh hồn lầm lạc đang hết sức cần đến Lòng Thương Xót vô biên của Ta.
Ơn mà Ta sẽ ban cho các con là Ta sẽ đánh động tâm hồn các con theo cách thức mà nhờ đó các con sẽ ngay lập tức nhận ra rằng đây chính là sự Linh Hứng của Thiên Chúa.
Các con không biết rằng Ta yêu thương các con nhiều biết bao? Các con có biết rằng các con được bảo vệ mạnh mẽ biết bao bởi Quyền Năng từ Đấng Cứu Thế Thánh Thiêng của các con, Đấng đã hứa ban ơn cứu chuộc cho nhân loại?
Cuộc Quang Lâm của Ta đã đến gần và Ta mong muốn cứu vớt tất cả những tội nhân, cho dù linh hồn của họ đen tối biết dường nào. Hãy nhớ rằng chính sự tận hiến của các con để Ta dẫn dắt các con mà những linh hồn đáng thương ấy mới có thể được lôi kéo ra khỏi sự ràng buộc của tên ác quỷ.
Đừng do dự trong việc đáp lại lời mời gọi của Ta, nhưng hãy biết rằng các con phải hết sức cẩn thận khi đáp lại lời mời gọi của Ta. Ta cần phải xây dựng đạo binh của Ta theo cách mà qua đó họ có thể quy tụ lại một cách kín đáo, để hiệp nhất với nhau nên một, nhờ đó họ có thể dâng lên Ta những lời cầu nguyện của họ.
Các con phải hành động nhanh chóng, để một khi những linh hồn này đọc những Chiến Dịch Cầu Nguyện của Ta, thì họ được lôi kéo về phía các con.
Ta cần sự trợ giúp của các con, như Ta đã cần đến các tông đồ và các môn đệ khi Ta đi rao giảng trên thế gian.
Hỡi các con, hãy đến. Đừng sợ hãi. Đừng lắng nghe những kẻ thách thức các con, vì họ sẽ chế nhạo các con hoặc thốt ra những lời phỉ báng chống lại Lời Chí Thánh của Ta. Đã đến lúc để các con phụng sự Ta. Hãy can đảm đứng lên mà theo Ta. Ta sẽ đong đầy trong tâm hồn các con tình yêu và niềm hân hoan. Chẳng bao lâu nữa các con sẽ không còn nghi ngờ về việc ai đang mời gọi các con.

Cám ơn các con đã đáp lại lời mời gọi của Ta. Ta luôn chúc lành cho các con và dẫn dắt các con.
Chúa Giêsu của các con

Việc chủng ngừa này sẽ là sự đầu độc, được thể hiện dưới danh nghĩa chăm sóc sức khỏe toàn cầu (9/11/2012)

Thứ Sáu ngày 9 tháng 11 năm 2012 lúc 21 giờ
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, chỉ trong vòng hai năm mà giờ đây có đến hàng triệu linh hồn được ơn hoán cải và được cứu rỗi nhờ vào Sứ Vụ này. Chỉ riêng sự hy sinh của con đã cứu được mười triệu linh hồn như Ta đã hứa. Vì vậy, trong khi các tai ương trên thế giới dường như đang gia tăng, thì nhiều linh hồn lại đang được cứu nhờ lời cầu nguyện của các con.
Nỗi đau khổ vì Danh Ta luôn trở nên tệ hại và trở nên quá đau đớn để có thể chịu đựng được, nhất là khi Satan tức giận. Hiện nay hắn đang giận dữ điên cuồng và chính vì thế mà các cuộc tấn công nhắm vào con gây ra quá nhiều đau buồn. Hắn và lũ quỷ của hắn đang vây quanh con, nhưng lại không thể gây hại cho thể xác con được vì Bàn Tay Chúa Cha bảo vệ con. Sự bảo vệ bởi Bàn Tay của Chúa Cha không làm giảm đi tai ương mà con phải chịu trong thời điểm hiện nay, trong lúc kỷ niệm Sứ Vụ tròn hai năm tuổi. Nhưng con hãy biết cho điều này.
Nỗi đau khổ sẽ là lớn lao nhất khi Sứ Vụ hoặc công việc của một linh hồn hiến tế sinh hoa kết quả. Càng có nhiều linh hồn được cứu rỗi thì cuộc tấn công của tên ác quỷ càng trở nên khốc liệt hơn. Những hành động của hắn trên thế giới ngày càng trở nên rõ ràng hơn. Hắn cố gắng hết sức để che giấu sự tồn tại của hắn, nên hắn đang tìm cách đi vào tâm hồn của những người đáng thương vốn mở lòng ra với hắn, bởi sự ham muốn những lạc thú của thế gian và ham muốn quyền lực.
Sức mạnh của Satan nằm ở khả năng của hắn trong việc đánh lừa nhân loại tin rằng hắn chỉ là một biểu tượng được các Kitô hữu dùng để giải thích sự khác biệt giữa thiện và ác.
Satan cũng biết được mối nguy khi hắn xuất đầu lộ diện. Nếu hắn xuất đầu lộ diện thì sẽ có thêm nhiều người nhìn nhận rằng Thiên Chúa hiện hữu.
Hắn không muốn bị lộ diện, vì vậy hắn chỉ tạo ra nhận thức về sự tồn tại của hắn cho những người tỏ lòng tôn kính hắn. Những người vốn nhìn nhận sự hiện hữu của Satan, thì tôn thờ hắn như thể người ta tổ chức các Thánh Lễ trong các Nhà Thờ Công Giáo hoặc tổ chức những nghi lễ trong các giáo hội để ngợi khen Thiên Chúa.
Biết bao nhiêu linh hồn đã bị cướp mất. Thiên Chúa, Chúa Cha Hằng Hữu Cha Ta có ý giành lại họ qua Cuộc Cảnh Báo của Người và qua những cuộc trừng phạt mà Người sẽ giáng xuống những kẻ quy tụ để tôn vinh con thú.
Cha Ta sẽ vạch trần những kẻ đi theo Satan làm ô uế Giáo Hội của Người.
Họ chính là mục tiêu trong những cuộc trừng phạt của Người và nếu họ không chịu dừng lại những gì họ đang làm, bởi ý chí tự do của chính họ, thì họ sẽ bị diệt trừ bởi Bàn Tay của Thiên Chúa.
Sự xuất hiện của các tổ chức thờ Satan đang lan tràn, những tổ chức này xuất hiện trên thế giới qua các doanh nghiệp và các tổ chức kinh doanh theo mạng.
Chúng có mặt khắp mọi nơi, thực hiện những âm mưu, tổ chức các cuộc tụ tập, mưu toan và tạo ra những kế hoạch độc ác để tiêu diệt hàng triệu người dân vô tội.
Chúng sẽ đưa ra một hình thức diệt chủng, bằng việc tiêm chủng bắt buộc đối với con cái của các con mặc cho các con có cho phép hay không.
Cuộc chủng ngừa này sẽ là một sự đầu độc và sẽ được thực hiện dưới danh nghĩa một kế hoạch chăm sóc sức khỏe toàn cầu.
Các kế hoạch của chúng đã được thực hiện và chúng đã bắt đầu đưa ra các kế hoạch ấy. Một số kế hoạch của chúng trong một quốc gia châu âu đã bị Chúa Cha chặn đứng nhờ những lời cầu nguyện của những linh hồn hiến tế.
Hãy nhìn ra chung quanh các con. Hãy cẩn thận xem xét những luật lệ mới dường như vô hại đang được đưa ra trong các quốc gia của các con, những luật lệ ấy đã được sắp đặt để làm cho các con cảm thấy như thể chúng sẽ cải thiện cuộc sống của các con. Nhiều thứ luật trong đó chỉ là để biến các con thành nô lệ, bằng cách ép các con từ bỏ quyền của mình dưới danh nghĩa của những gì được bày ra như những luật lệ mang tính dân chủ.
Nền dân chủ sẽ bị thay thế bằng những chế độ độc tài, tuy nhiên những chế độ độc tài đó sẽ không thể hiện ra cho người ta thấy bản chất độc tài của chúng trong các quốc gia. Khi hàng triệu người đã từ bỏ tất cả quyền của họ dưới danh nghĩa của những luật mới mang tính khoan dung, thì lúc ấy sẽ là quá muộn vì các con sẽ trở thành những tù nhân.
Các nhà lãnh đạo hàng đầu trên thế giới đang cùng làm việc để thực hiện các kế hoạch mới của họ. Họ là thành phần của tầng lớp ưu tú có dã tâm tham lam, giàu có, thống trị và quyền lực. Họ không nhìn nhận Quyền Năng của Thiên Chúa. Họ không tin rằng cái chết của Ta trên Thập Giá là để cứu họ khỏi lửa Hỏa ngục.
Ta phải làm cho họ nhận thấy rằng họ sai lầm biết bao. Đã đến lúc để Ta chứng minh cho họ thấy Lòng Thương Xót của Ta, Tình Yêu của Ta dành cho họ.
Các con hãy đọc Chiến Dịch Cầu Nguyện (84) để xin ơn soi sáng linh hồn của các tầng lớp thống trị thế giới
Lạy Chúa Giêsu, con nài xin Chúa soi sáng linh hồn của các tầng lớp lãnh đạo thế giới.
Xin tỏ cho họ thấy bằng chứng của Lòng Thương Xót Chúa.
Xin giúp họ cởi mở tâm hồn và tỏ lòng khiêm nhường thực sự, để tôn vinh Hiến Tế cao cả của Chúa, qua cái chết của Chúa trên Thập Giá vì tội lỗi của họ.
Xin giúp họ nhận ra ai là Đấng Tạo Dựng Đích Thực, ai là Đấng Tạo Hóa của họ, và xin ban cho họ ân Sủng để nhận biết Sự Thật.
Xin Chúa đừng để họ thực hiện kế hoạch làm tổn thương hàng triệu người qua nạn tiêm chủng, nạn thiếu lương thực, nạn ép buộc nhận nuôi các trẻ em vô tội và cảnh chia ly gia đình.
Xin chữa lành họ.
Xin che chở họ bằng ánh Sáng của Chúa và áp họ vào nơi Cung Lòng của Thánh Tâm Chúa để cứu họ khỏi những cạm bẫy của ác thần. Amen.
Chúa Giêsu của các con

Chủng ngừa toàn cầu: Một trong những hình thức diệt chủng độc ác nhất mà nhân loại chưa từng chứng kiến kể từ khi Hitler tàn sát người Do Thái (10/11/2012)

Thứ bảy ngày 10 tháng 11 năm 2012 lúc 23 giờ 45 tối
Hỡi con gái rất yêu dấu của Ta, Sự Thật có thể khiến cho con khiếp sợ biết bao. Mặc dù cho con đón nhận Lời Chí Thánh của Ta, nhưng chỉ khi những lời tiên tri mà Ta tỏ bày cho con trở thành hiện thực, thì con mới hiểu được tính nghiêm trọng trong Sứ Vụ cứu rỗi nhân loại này.
Việc đưa ra loại vắc-xin chủng ngừa toàn nhắm vào những trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, sẽ là một trong những hình thức diệt chủng độc ác nhất mà nhân loại chưa từng chứng kiến kể từ khi Hitler tàn sát người Do Thái. Kế hoạch ác độc này sẽ trở thành hiện thực vì nhiều chính phủ ép buộc người dân của họ phải chấp nhận những thay đổi trong bộ luật nhằm mang lại cho các chính phủ thứ quyền lực để thi hành những điều luật chống lại trẻ em vô tội.
Hãy nhớ rằng điều duy nhất khiến Cha Ta thôi không kết thúc thế giới, đó là vì tình yêu của tất cả những tôi tớ trung thành trong các con. Cha Ta đã vì Tình Yêu của Người dành cho từng người con nhỏ bé và dành cho từng Thụ Tạo của Người mà Người đã dừng tay lại. Giờ đây đã đến lúc để cuối cùng Người đưa thời gian tới hồi kết thúc, nhờ đó thế giới mà Người đã tác tạo vì Tình Yêu và theo Thánh ý của Người, có thể tiếp tục sống trong hòa bình.
Giờ đây Người sẽ tiêu diệt những kẻ gây ra sự độc ác này trên con của Người. Người sẽ không chịu đựng sự độc ác này nữa và giờ đây Bàn Tay Người sẽ giáng phạt.
Cơn Thịnh Nộ của Người giờ đây sẽ được thể hiện trên thế giới, và sẽ khiến cho người ta phải khiếp sợ vì mức độ mạnh mẽ của cuộc trừng phạt vốn sẽ giáng xuống trái đất.
Những ai trong các ngươi phải chịu trách nhiệm trong việc gây ra đau khổ khủng khiếp cho những người đồng bào, đồng hương của các ngươi, thì các ngươi phải biết điều này.
Cuối cùng các ngươi sẽ bị diệt trừ cùng với tai họa của bệnh tật và rồi các ngươi và cả những kẻ tôn thờ tổ chức toàn cầu, sẽ bị quét sạch trước khi Trận Chiến cuối cùng giữa Thiện và ác bắt đầu.
Các ngươi sẽ không được Cha Ta dung thứ và Người sẽ không để cho các ngươi hủy hoại con cái Người thêm nữa. Thật khốn cho các ngươi và những kẻ ở giữa các ngươi, những kẻ khiến cho Người giờ đây phải phẫn nộ.
Đây là thời điểm mà Cha Ta chứng tỏ cho các ngươi biết rằng Quyền Năng của Đấng nào sẽ vững bền mãi mãi. Những lý thuyết của các ngươi về việc tạo dựng, vốn đầy những khiếm khuyết, cuối cùng sẽ được tỏ ra cho các ngươi theo đúng bản bản chất của chúng. Sự Thật, như đã được hứa ban cho các ngươi trong Sách Sự Thật, được tiên báo trong sách của ngôn sứ Đanien, cuối cùng sẽ được tỏ ra cho nhân loại.
Biết bao nhiêu người không hề biết gì về Sự Thật của Thiên Chúa. Nhiều linh hồn có thiện chí không tìm kiếm những gì khác hơn ngoài những thứ vô bổ chóng qua trong cuộc sống của họ. Nhiều người lãng phí thời gian được ban cho họ trong cuộc sống dương thế vì họ không biết Sự Thật về Sự Hiện Hữu của Thiên Chúa.
Giờ đây Sự Thật đang được ban cho nhân loại. Đã đến lúc phải tính sổ. Cha Ta sẽ cảnh báo nhân loại lần cuối về Sự Thật. Những ai phớt lờ Sự Thật sẽ tự mình đánh mất quyền được vào Vương Quốc Mới của Ta trên trái đất.
Thay vì được sống trong vinh quang đời đời, đầy những điều kỳ diệu, tình yêu, niềm hoan lạc và sự phồn thịnh, thì họ lại bị ném vào nơi hư mất trong những hố thẳm của Hỏa Ngục.
Ta khẩn thiết kêu gọi tất cả mọi con cái Thiên Chúa hãy lưu tâm đến lời cảnh báo này.
Lời cảnh báo này có thể khó nghe. Nhiều kẻ nói rằng: “ điều này không đến từ Thiên Chúa vì Người là Đấng giàu Lòng Xót Thương”, hãy để ý đến điều này.
Đã đến lúc phải tách lúa mì ra khỏi vỏ trấu. Ngày đó đã đến rất gần. Bất cứ chọn lựa nào của con người cũng sẽ là chọn lựa cuối cùng.
Cha Ta sẽ tôn trọng ý chí tự do của con người đến ngày cuối cùng. Ngày Phán Xét.
Chúa Giê su của các con

Ta long trọng hứa với các con rằng buổi giao thời sẽ diễn ra nhanh chóng (11/11/2012)

Chủ Nhật ngày 11 tháng 11 năm 2012 lúc 18 giờ
Hỡi con gái rất yêu dấu của Ta, điều quan trọng là con phải luôn nhớ rằng khi con đau khổ thì đó không chỉ là nỗi đau của riêng con mà con cảm nhận. Con phải chịu nỗi đau khổ của Ta. Nỗi đau khổ mà Ta nói tới không phải là nỗi đau mà Ta đã phải chịu trong Cuộc Khổ Nạn của Ta, nhưng đó là nỗi đau mà Ta phải đối diện ngày nay khi Ta chứng kiến và cảm nhận nỗi đau của nhân loại.
Người ta phải chịu đau khổ trên thế giới này chỉ vì sự tăm tối trong linh hồn họ. Ngay cả những người sống giản dị và những người cố gắng tuân theo Giáo Huấn của Ta cũng đang phải chịu đau khổ. Họ cảm thấy rất khốn khổ khi phải cố gắng hết sức để yêu thương lẫn nhau. Họ cũng phải chịu đau khổ vì những nghi nan mà họ phải trải qua trong đức tin của họ.
Biết bao nhiêu người không hiểu được ý nghĩa của sự sống vĩnh cửu, hoặc hiểu được thực tế rằng sự sống không bao giờ kết thúc khi một người chết đi trên trần gian này. Chính vì thế mà biết bao nhiêu người không tự chuẩn bị cho sự sống đời sau.
Trong quá khứ, nhiều người đã không chuẩn bị một cách đầy đủ và họ hiện đang ở trong Hỏa Ngục hoặc trong Luyện Ngục.
Thế hệ này đang được ban cho một ân Huệ mà những thế hệ trước đây chưa từng được ban tặng. Nhiều người sẽ chỉ cần thực hiện một sự chuyển đổi ngay lập tức từ cuộc sống này sang sự sống đời sau mà không phải trải qua cái chết như các con đã biết.
Cuộc Quang Lâm của Ta sẽ mang đến Tặng ân phi thường này. Vì thế đừng sợ hãi. Hãy vui mừng lên vì Ta đến để ban cho các con một tương lai tươi sáng.
Hãy suy nghĩ về điều ấy như thế này. Trong khi các con sẽ phải trải qua những gian khó, và các con sẽ phải chứng kiến cách mà người ta chối bỏ sự Hiện Hữu của Ta, thì điều ấy không diễn ra lâu.
Ta nhận thấy rằng nhiều người trong các con lo lắng, nhưng Ta long trọng hứa với các con rằng buổi giao thời sẽ diễn ra chóng. Khi ấy, các con sẽ được chứng kiến thành đô Jerusalem Mới từ trời ngự xuống Đất Mới, Thiên Đàng Mới và các con sẽ tràn ngập niềm hân hoan tột độ.
Không từ ngữ gì có thể tả được Công Trình Tạo Dựng xinh đẹp này. Thánh Tâm Ta tràn ngập trong Tình Yêu, khi Ta nghĩ đến cách mà các con cùng với những người thân yêu của các con sẽ phản ứng ngỡ ngàng trong sự kỳ diệu này. Đó là khi mầu nhiệm trong giao ước cuối cùng trở nên rõ ràng với các con.
Cuối cùng các con sẽ hiểu được sự rõ ràng trong Lời Hứa trở lại của Ta. Nhân loại sẽ trở nên một gia đình thánh thiện và sẽ sống trong sự hiệp nhất và theo đúng Thánh ý Cha Ta.
Đây sẽ là thời điểm đoàn tụ khi sự phục sinh lần thứ nhất của kẻ chết sẽ diễn ra. Những ai đã được thanh tẩy ngay trong thế giới này, sẽ đoàn tụ với những người cũng đã được thanh tẩy trong Luyện Ngục để sống trong Thiên Đàng Mới.
Nhiều thứ sẽ biến đổi, nhưng tất cả những ai theo Ta và kết hiệp với Ta trong Kỷ Nguyên Hòa Bình Mới, mà Ta sẽ cai trị trong Thần Khí, sẽ cảm nhận được bình an trong linh hồn.
Cuối cùng những đau khổ mà con người phải chịu dưới sự cai trị của Satan trên trái đất này, sẽ không còn nữa.
Mọi đau thương, mọi nỗi thống khổ, mọi lời cầu nguyện, mọi nỗ lực mà con thực hiện để quy tụ các linh hồn khốn khổ còn ở phía sau, và cả những linh hồn chống đối đủ kiểu, tất cả đều có giá trị.
Thiên Đàng Mới đã sẵn sàng. Tất cả những gì các con cần phải làm là chuẩn bị cho linh hồn các con và bước tới cổng Thiên Đàng. Những ai trong các con đã đền tội trước Mắt Ta, sẽ được ban cho chìa khóa để mở cổng Thiên Đàng.
Hãy nhẫn nại trong cơn gian nan sắp tới, vì đó là điều phải xảy ra như đã được tiên báo trong Sách của Cha Ta.
Những lời cầu nguyện của các con sẽ giảm nhẹ được phần lớn nỗi thống khổ và Cha Ta sẽ can thiệp mọi lúc có thể được để ngăn chặn những việc làm độc ác, gây đau khổ cho con cái yêu dấu của Người.
Chúa Giêsu của các con

Những người Công Giáo, sẽ phải cử hành Thánh Lễ ở những nơi trú ẩn hoặc trong những Nhà Thờ kín đáo (11/11/2012)

Chúa Nhật ngày 11 tháng 11 năm 2012 lúc 22 giờ 00
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, con phải quy tụ lại và tìm cho ra những linh hồn không biết gì về Sự Thật.
Hãy chìa bàn tay của con ra với họ. Hãy tìm cách cho họ lắng nghe Sự Thật. Họ có thể mất đi sự sống và linh hồn nếu các con không giúp họ đến với Ta.
Cuộc Thập Tự Chinh, Sứ Mệnh của Giáo Hội còn sót lại trên trái đất, sẽ cam go như những Cuộc Thập Tự Chinh trong thời Trung Cổ. Nó không liên quan đến chiến tranh về mặt thể lý, khi một đội quân chiến đấu trong một trận chiến bình thường.
Đây sẽ là một cuộc chiến về tâm linh, mặc dù một số cuộc chiến tranh sẽ được khai mào, vì hàng triệu nhóm cầu nguyện đang được thành lập để làm suy giảm sức mạnh của tên Phản Kitô.
Thiên Đàng đã viết sẵn những lời cầu nguyện và hứa ban những ân Sủng phi thường.
Nhũng lời cầu nguyện có một mục đích duy nhất đó là để cứu linh hồn của tất cả mọi người, mọi trẻ em, mọi tín ngưỡng, mọi giới, mọi chi phái của tôn giáo và những người vô thần. Đây là khát khao mãnh liệt nhất của Ta.
Hỡi các môn đệ của Ta, các con đang ở dưới sự dẫn dắt của Ta. Các ân sủng mà Ta tuôn đổ trên các con, đã đơm hoa kết trái. Chẳng bao lâu nữa, sức mạnh mà Ta sẽ ban qua những ân sủng của các Chiến Dịch Cầu Nguyện, sẽ thu hút thêm hàng ngàn linh hồn nữa.
Các con có thể nghĩ rằng, làm thế nào mà một nhóm cầu nguyện nhỏ lại có thể mang lại những cuộc hoán cải hết sức mạnh mẽ như vậy? Câu trả lời rất đơn giản. Đó là vì các con được Chúa Cha bảo vệ, và được Ta trực tiếp dẫn dắt nên các con sẽ thành công. Các con không thể thất bại được. Trong khi các con sẽ phải trải qua những sự phân tâm và những lời phản đối mạnh mẽ, cũng như sự giằng co nội tâm, vốn là điều phải xảy ra trong sứ vụ này, thì Ta sẽ luôn ở bên cạnh các con.
Hãy nhớ rằng chúng ta đang chuẩn bị cho sự bất hoà của các tôi tớ được thánh hiến đáng thương của Ta, vốn là kết quả của cuộc ly giáo đang đến gần, cuộc ly giáo sẽ bùng nổ trong các Giáo Hội thuộc Kitô Giáo.
Vì thế, trong khi đạo binh còn sót lại sẽ được nhiều linh mục và hàng giáo sĩ trong các Giáo Hội thuộc Kitô Giáo dẫn dắt, thì nhiều người sẽ được dẫn dắt bởi các giáo dân, vì đây sẽ là thời điểm thiếu các linh mục.
Hỡi các môn đệ của Ta, các con sẽ cần phải thu thập và lưu trữ Bánh Thánh vì sẽ khó để có thể có được Bánh Thánh. Những người Công Giáo sẽ phải cử hành Thánh Lễ tại những nơi trú ẩn hoặc trong các Nhà Thờ kín đáo.
Người ta sẽ lập ra các nhóm đặc nhiệm, tương tự như trong thời bách hại người Do Thái của Đức Quốc Xã, để loại bỏ tận gốc những người bị coi là phản bội lại Giáo Hội Toàn Cầu Mới, thứ Giáo Hội mà các con sẽ được bảo cho biết là dành cho tất cả mọi tôn giáo.
Các con sẽ bị buộc tội làm mất đi tính thiêng liêng của Thánh Lễ, và làm mất đi tính thiêng liêng trong việc cử hành Thánh Lễ theo cách sắp đặt mới của họ, khi mà Ta sẽ không còn hiện diện trong Bí Tích Thánh Thể, vì đây sẽ là một sự ghê tởm trong Mắt của Chúa Cha.
Mình và Máu Ta sẽ hiện diện trong các Thánh Lễ được tổ chức tại các trung tâm và nơi trú ẩn, nơi mà các con nguyện dâng long trung thành với việc Biến đổi bản thể, để mang lại Bí Tích Thánh Thể của Thánh Lễ, vốn sẽ được coi là chân thật và được Chúa Cha đón nhận.
Ta sẽ tiếp tục dẫn dắt các con khi các con tiếp tục thiết lập các Nhóm cầu nguyện “Chúa Giêsu đến với nhân loại” trên khắp thế giới.
Nhiều nhóm đang được hình thành mỗi ngày. Ta cảm ơn những ai đã theo những lệnh truyền của Ta và tỏ lòng vâng phục đối với Ta.
Hãy sống bình an. Các con phải vững lòng trông cậy hơn. Hãy gạt nỗi sợ hãi sang một bên vì sợ hãi không đến từ Ta. Chúng ta đang phát triển và lan rộng đến mọi nơi trên trái đất. Chẳng bao lâu nữa tất cả mọi người sẽ tin theo và khi điều đó xảy ra, thì những lời cầu nguyện sẽ thay đổi thế giới thông qua sự hoán cải.
Ta yêu thương tất cả các con. Ta biết ơn và rất cảm động vì các con đã nhanh chóng đáp lại lời mời gọi của Ta trong Sứ Vụ quan trọng này, Sứ Vụ lớn lao nhất được sắp đặt để mang tất cả tội nhân trở về với Chúa Cha và đến nơi an toàn khỏi sự ảnh hưởng và những cám dỗ của con thú.
Chúa Giêsu của các con

Mão Gai trong Cuộc Khổ Hình Thập Giá của Ta là biểu tượng của thời cuối (13/11/2012)

Thứ Ba ngày 13 tháng 11 năm 2012 lúc 17 giờ
Hỡi con gái rất yêu dấu của Ta, Mão Gai trong Cuộc Khổ Hình Thập Giá của Ta là biểu tượng của thời cuối.
Cũng như Giáo Hội là Thân Mình của Ta trên trái đất, vì thế Giáo Hội cũng sẽ phải đội mão gai của sự bách hại như trong cuộc hành trình lên đồi Canvê của Ta. Mão Gai cũng là biểu tượng của Vị Đại Diện Giáo Hội của Ta trên trái đất. Đức Giáo Hoàng Beneđictô sẽ phải chịu nhiều đau khổ bởi ngài sẽ bị bách hại vì dám nói lên Sự Thật.
Ngài sẽ bị chà đạp vì ngài là Vị Đại Diện Giáo Hội của Ta, và người ta sẽ chẳng hề tỏ chút lòng thương xót nào đối với ngài. Sự chống đối sẽ nhanh chóng gia tăng khi người ta tuyên bố rằng ngài không còn phù hợp nữa.
Những kẻ sẽ tuyên bố là hiện đại hơn trong đường lối tông đồ, sẽ mạnh mẽ tấn công ngài và chế nhạo những lời ngài nói. Khi ấy, Vị Đại Diện Giáo Hội của Ta sẽ bị thay thế bởi Đại Diện của con rắn xưa.
Sự tra tấn mà Ta đã phải chịu trong Cuộc Khổ Hình Thập Giá của Ta giờ đây sẽ được tái diễn trong Giáo Hội Công Giáo của Ta. Giờ đây con rắn xưa đang hành động nhanh chóng vì hắn sẽ tìm cách tàn phá Thân Mình Ta - Giáo Hội của Ta trên trái đất. Và rồi, tất cả các Giáo Hội thuộc Kitô Giáo sẽ bị nuốt chửng và bị buộc phải tôn vinh tiên tri giả trong vai trò là cánh tay phải của con thú.
Trong khi nhiều người trong các con có thể sợ hãi thì hãy nhớ rằng, những lời cầu nguyện của các con đang làm trì hoãn những sự việc này, và trong nhiều trường hợp còn làm giảm nhẹ những sự việc ấy.
Nhiều lời cầu nguyện có thể trì hoãn hoặc làm suy yếu công việc của tên ác quỷ gây ra trên thế giới.
Những lời cầu nguyện là phương thế tốt nhất để chống lại sự bách hại của tổ chức độc ác vốn do Satan cai trị. Hỡi các môn đệ của Ta, với cuộc hoán cải và với nhiều lời cầu nguyện của các con, thì chúng có thể bị đánh bại. Lời cầu nguyện có thể diệt trừ được sự độc ác này. Cầu nguyện sẽ hoán cải được nhân loại. Và rồi, nếu có nhiều linh hồn theo Ta thì tất cả mọi sự sẽ dễ dàng. Khi ấy, sự chuyển tiếp vào Thiên Đàng Mới của Ta sẽ dễ dàng hơn.
Chúa Giêsu của các con

Một số biến cố liên quan đến những Giáo Hội vốn tôn vinh Ta trên thế giới, sẽ bắt đầu xuất hiện (14/11/2012)

Thứ Tư ngày 14 tháng 11 năm 2012 lúc 20 giờ 30
Hỡi người phối ngẫu huyền nhiệm yêu dấu của Ta, ái nữ rất yêu dấu của Ta, những thử thách đã đem đến cho con một sức mạnh mới và tình yêu tận hiến rất cần thiết để có thể đánh động tâm hồn của nhiều người.

Đây là một trong những cách thức mà Ta sẽ đánh động linh hồn của những người cần đến những ân Sủng của Ta. Ta sẽ thực hiện điều này qua sứ vụ mà con dâng lên cho Ta, để sự hoán cải có thể lan rộng nhanh chóng.
Trong thời điểm này, một số biến cố liên quan đến những Giáo Hội vốn tôn vinh Ta trên thế giới, sẽ bắt đầu xuất hiện. Người ta sẽ sớm công bố sự ly giáo trong Giáo Hội Công Giáo của Ta. Khi điều này xảy ra thì người ta sẽ lớn tiếng tung hô những kẻ đã tách rời Sự Thật trong những Giáo Huấn Ta ra khỏi những Giới Răn mà Chúa Cha đã đặt ra.
Người ta đã dành nhiều thời gian để âm mưu lập ra kế hoạch này, nhưng chẳng bao lâu nữa họ sẽ công bố sự ly giáo trước giới truyền thông toàn thế giới.
Nhiều kẻ lớn tiếng trình bày những sự dối trá, không chỉ chống lại những lề luật do những Giáo Huấn của Ta đặt ra, mà những gì họ thực sự muốn chính là để tạo ra một vị thần mới. Một kẻ bù nhìn mới trong Giáo Hội của Ta sẽ được đề cao giống như bất kỳ nhà lãnh đạo chính trị cấp cao nào được người dân bầu ra.
Họ sẽ làm cho các con tin rằng Lời Chúa được truyền lại trong Kinh Thánh là dối trá. Sau đó họ sẽ bảo các con đừng tin vào Lời Chúa. Họ sẽ thay đổi các cách thức mà họ đã từng sống theo những Giáo Huấn của Ta và thay đổi cả cách thức mà họ tôn vinh Ta.
Giờ đây họ sẽ gạt Lề Luật của Ta sang một bên và sẽ tôn thờ những thứ lề luật do chính họ đặt ra.
Họ sẽ thay đổi những lời khấn thánh hiến long trọng của họ để biện minh cho sự tham gia của họ vào việc xây dựng một đền thờ mới - đền thờ mới ấy chỉ dành riêng cho sự cai trị của ngôn sứ giả. Khi ấy thì họ không còn là những tôi tớ của Ta nữa vì họ sẽ từ bỏ lòng trung thành với Ta mà tôn vinh ngôn sứ giả.
Kế đến, họ sẽ tôn thờ một thứ ngẫu tượng, một khái niệm hoàn toàn mới, theo đó những lề luật nhất định của Thiên Chúa sẽ bị bãi bỏ và bị thay thế bằng những lời lẽ ghê tởm trước mắt Ta.
Đây là lời cảnh báo của Ta đối với những linh mục, những người sẽ rút lui khỏi Giáo Hội Công Giáo.
Khi các con không còn tín thác vào Ta cách trọn vẹn, thì tâm trí của các con sẽ đi tìm để tin vào những sự dối trá. Khi các con tin tưởng vào những người lãnh đạo gian dối, thì các con sẽ sa vào tội lỗi khủng khiếp. Các con sẽ tôn vinh con thú, kẻ sẽ báng bổ Giáo Hội của Ta bằng cách đè nặng mão gai lên đầu vị Đại Diện Giáo Hội của Ta, Đức Giáo Hoàng Beneđictô, vị Đại Diện Tòa Thánh thực sự của Ta.
Các con sẽ phải chịu đau khổ khủng khiếp khi các con phục vụ con thú, vì các con sẽ tước mất con cái Thiên Chúa ra khỏi tay Người. Hãy trở về với nguồn mạch đích thực của các con. Đừng để Giáo Hội của Ta bị ô uế bởi tội lỗi, được hoạch định bởi những kẻ muốn hủy diệt Kitô Giáo và hủy diệt những tôn giáo khác vốn tôn vinh Cha Ta.
Hỡi các con là những tôi tớ được thánh hiến của Ta, những ai không tuân giữ Chức Thánh của các con, sẽ cắt đứt mối dây liên kết tâm hồn các con với Ta, trong khi đó những kẻ lừa dối sẽ cướp đi linh hồn của các con.
Tội lỗi lớn nhất mà các con sẽ phạm là tội thờ ngẫu tượng. Được trang sức trong lụa là châu báu, hắn sẽ trở nên quyến rũ, tinh tế và cùng với sự nắm bắt khá tốt về những Giáo Huấn trong Kinhh Thánh. Các con sẽ gục ngã dưới sự mê hoặc của hắn. Hắn sẽ bóp méo những Giáo Huấn của Ta để biến thành dị giáo.
Tôn giáo này là một sự thay thế cho Sự Thật của Thiên Chúa, là thứ tôn giáo vô giá trị. Tuy nhiên, nó sẽ có một hình thức quyến rũ, tình yêu, và sự huyền diệu bên ngoài, và được trang điểm bằng vàng và đá quý, làm cho nó trở thành thứ tôn giáo toàn cầu, hiện diện nơi tất cả các bàn thờ.
Đối với những linh mục trung thành, Ta muốn nói với các con điều này. Ta sẽ ban cho các con những ân Sủng để luôn hiểu được Sự Thật.
Những thần tượng giả dối, bày ra cho các con như là Sự Thật, cũng chỉ là đất sét mà thôi. Chúng là những đồ vật được làm bằng gỗ. Chúng không là gì cả. Chúng không có bất kỳ ý nghĩa gì, cũng chẳng ban ân Sủng gì. Thiên Chúa, Thiên Chúa Duy Nhất và Chân Thật sẽ không hiện diện trong những nhà thờ của họ. Chỉ có Thiên Chúa Hằng sống mới hiện diện trong những Nhà Thờ của Ta.
Khi Thiên Chúa Cha chứng kiến sự xúc phạm cuối cùng này, Người sẽ loại bỏ những kẻ đưa vào thực hành những lễ nghi của tà giáo. Khi ấy, Người sẽ buộc những kẻ gây ra cuộc ly giáo trong Giáo Hội Thánh Thiện của Người trên trái đất phải trả lời Người – chính những tôi tớ này đang ngạo mạn chối bỏ Lời của Thiên Chúa một cách hết sức thiếu suy nghĩ.
Khi họ phải đối mặt với Ta trong Cuộc Cảnh Báo, họ sẽ biết rằng họ đã gây đau khổ cho Chúa Cha biết bao. Không một ai cũng không một tôi tớ được thánh hiến nào có quyền thống trị vì chỉ có duy nhất một ông Chủ. Một Thiên Chúa Duy Nhất. Họ đang đưa ra một vị thần do con người tạo ra. Thứ thần này không hề tồn tại, tuy nhiên họ sẽ cướp mất đoàn chiên khỏi tay Ta. Họ sẽ được ban cho mọi ân sủng và sẽ được tỏ cho thấy lòng nhẫn nại hết sức của Ta. Nếu họ vẫn không ăn năn, thì họ sẽ bị diệt trừ.
Từng người trong số họ sẽ phải trả lẽ cho từng linh hồn mà họ đã đánh mất khỏi tay Ta.
Chúa Giêsu của các con

Ta có một Thông Điệp mà Ta phải truyền đạt cho người dân Hoa Kỳ (17/11/2012)

Thứ Bảy ngày 17 tháng 11 năm 2012 lúc 19 giờ 
Hỡi con gái của Ta, Ta có một Thông Điệp mà Ta phải truyền đạt cho người dân Hoa Kỳ.

Hỡi các tín hữu yêu dấu của Ta, giờ đây các con phải lưu tâm đến Lời Chí Thánh của Ta và hãy lắng nghe.
Các con đang phải đối mặt với nhiều sự bách hại vì tội lỗi của những người dân cùng chung sống với các con và vì tội ác của những kẻ đang nắm quyền kiểm soát luật phá thai của các con. Đây là tội ác ghê tởm nhất mà các con mắc phạm hàng triệu lần, và tội ác này như lưỡi gươm đâm thấu Thánh Tâm Ta nhiều lần.
Những thứ tội vô luân và tội ham mê của cải vật chất của các con xúc phạm đến Ta hết sức sâu sắc. Các con không có lòng trung thành với Ta theo đúng như Ta mong đợi nơi các con. Những ai trong các con đã rời bỏ Sự Thật thì cần phải cầu xin Ta để Ta có thể giúp các con hiểu được Sự Thật.
Ta yêu thương tất cả con cái Thiên Chúa tại Hoa Kỳ, nhưng Ta e rằng tội lỗi đã khiến các con rời bỏ Ta quá xa đến nỗi nhiều người trong các con sẽ rơi vào hố thẳm tuyệt vọng, trừ khi các con nhìn nhận sự Hiện Hữu của Thiên Chúa.
Điều quan trọng là các con phải siêng năng cầu nguyện vì quyền lực của Satan đã xâm nhập vào nhiều thứ luật pháp trong đất nước các con. Phần lớn trong số các điều luật đó đang được những người vô thần tạo ra, những điều luật ấy thật ghê tởm trong Mắt Chúa Cha.
Ta khóc trong đau buồn biết bao vì sự lừa dối mà người ta bày ra trước mắt các con. Những tôi tớ được thánh hiến của Ta sẽ bị nghiền nát dưới chân của những kẻ lãnh đạo vốn chối bỏ Ta, Chúa Giêsu của các con.
Đây là lúc mà các con phải đặt mục tiêu cầu nguyện hàng ngày để quốc gia của các con được cứu và được nằm trong số mười hai chi tộc của Ta trong Thiên Đàng Mới.
Đây là Chiến Dịch Cầu Nguyện (85) để cứu đất nước Hoa Kỳ khỏi bàn tay của kẻ lừa dối
Lạy Chúa Giêsu, xin che chở đất nước chúng con bằng ơn bảo vệ cao quý nhất của Chúa.
Xin tha cho chúng con tội chống lại các Điều Răn của Chúa.
Xin giúp dân tộc Hoa Kỳ quay trở về với Thiên Chúa.
Xin giúp họ hiểu được con đường Sự Thật của Thiên Chúa. Xin Chúa rộng mở tâm hồn chai đá của họ để họ chào đón Bàn Tay Thương Xót của Chúa.
Xin trợ giúp đất nước chúng con đứng lên chống lại những sự xúc phạm áp đặt trên chúng con để buộc chúng con khước từ sự Hiện Hữu của Chúa.
Lạy Chúa Giêsu, xin cứu chúng con, bảo vệ chúng con khỏi mọi nguy hại và đón nhận chúng con vào Thánh Tâm Chúa. Amen.
Hỡi dân của Ta, hãy dấn thân và đừng bao giờ sợ hãi để chứng minh tình yêu của các con dành cho Ta; nếu không các con sẽ phải chối bỏ đức tin Kitô Giáo của các con.
Chúa Giêsu của các con

Tình trạng hỗn loạn sẽ trở nên rõ ràng khắp nơi trên thế giới và chỉ có kẻ mù lòa mới không nhận ra những thay đổi (19/11/2012)

Thứ Hai ngày 19 tháng 11 năm 2012 lúc 09 giờ sáng
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, chỉ có một con đường đưa đến Sự Sống Đời Đời, đó là con đường đi qua Ta, Chúa Giêsu Kitô. Tuy nhiên, lại có nhiều con đường dẫn đến với Ta.
Nhiều người sống theo Sự Thật của Ta sẽ cảm thấy con đường ấy dễ dàng hơn so với những người nhận biết Sự Thật nhưng lại không tôn kính Thiên Chúa.
Hỡi các tín hữu của Ta, các con phải hiểu rằng những ai trong các con nhận biết Sự Thật, nhưng lại bàng quan để người ta coi Lời của Thiên Chúa là một sự dối trá, thì các con phải chịu trách nhiệm với Ta, Chúa Giêsu của các con.
Đừng bao giờ đón nhận những điều luật tôn vinh Satan. Các con sẽ nhận biết trong lòng mình rằng, những điều luật nào mà Ta nói tới khi chúng được bày ra trước mắt các con. Vì khi ấy chúng sẽ làm cho các con cảm thấy ghê tởm giống như chúng làm cho Ta cảm thấy ghê tởm.
Hãy biết rõ cho rằng cuộc chiến chống lại Lời của Thiên Chúa đã bắt đầu. Cách thức cuộc chiến này xảy ra, sẽ trở nên rõ ràng cho các con.
Nhiều thay đổi trong các Giáo Hội của Ta trên trái đất, nhiều thử thách cam go đối với những tôi tớ được thánh hiến của Ta, những tranh cãi giữa các quốc gia và cuộc xung đột Israel, tất cả sẽ xảy ra cùng một lúc và gia tăng cường độ cùng một lúc.
Tình trạng hỗn loạn sẽ trở nên rõ ràng khắp nơi trên thế giới và chỉ có kẻ mù lòa mới không nhận ra những thay đổi xung quanh các con. Từng người trong các con sẽ bị ảnh hưởng cách này hay cách khác, nhưng các con hãy biết cho điều này.
Ta đã hứa với các con rằng Ta sẽ ở với các con, dẫn dắt các con trên từng nẻo đường, xoa dịu nỗi đau của các con trên từng bước chân khi các con nỗ lực tìm kiếm tình yêu, bình an và sự hòa hợp.
Hãy ở gần bên Ta. Hãy ở gần với Thánh Tâm Ta và và hãy để Ta giữ cho các con luôn mạnh mẽ.
Hãy băng qua khu rừng của những đau thương và hoang mang này, bằng đức tin và lòng tín thác vào Ta, Chúa Giêsu của các con thì các con sẽ sống còn.
Đừng bao giờ để cho lương tâm của các con hoặc sự tận hiến của các con đối với Sự Thật của Thiên Chúa bị dao động vì bất cứ người nào, cho dù họ có dùng luận điệu nào để thuyết phục các con. Cho dù biết bao nhiêu điều luật được gọi là khoan dung mà họ dùng để ép buộc các con đón nhận.
Các con sẽ nhận biết trong tâm hồn các con sự khác biệt giữa Sự Thật và sự dối trá.
Chúa Giêsu của các con

Nhóm 12 này đại diện cho các quốc gia hùng mạnh, là một sự sỉ nhục đối với 12 tông đồ của Ta khi xưa (20/11/2012)

Thứ ba ngày 20 tháng 11 năm 2012 lúc 23 giờ 50
Hỡi con gái rất yêu dấu của Ta, người ta đang đưa ra nhiều nhiều sự sỉ nhục chống lại Ta, Đấng Cứu Thế của nhân loại, và những sự sỉ nhục ấy được che đậy bởi sự lừa dối.
Giờ đây Satan đặc biệt tàn phá các Kitô hữu khắp nơi trên thế giới. Hắn thực hiện điều này một cách quỷ quyệt nhất. Hắn thuyết phục các Kitô hữu rằng, họ phải thực hiện bổn phận bằng cách thuyết phục anh chị em của họ tin vào những sự dối trá.

Con người với bản tính tự nhiên thường yêu thương, quan tâm đến tha nhân. Đây là một tặng ân từ Thiên Chúa. Nhưng Satan lại sử dụng thứ tình cảm này để lôi kéo nhân loại vào một mạng lưới của sự lừa dối mà trong đó nhân loại hầu như bất lực. Hắn xui khiến người ta tin vào những thứ luật pháp dẫn dắt con người phạm những tội ác nghiêm trọng chống lại Thiên Chúa.

Bằng việc ủng hộ những người khác trong việc đưa ra những điều luật vốn dung túng cho việc giết người, chiến tranh, và những sự phạm thượng chống lại Thiên Chúa, nhiều người lại tin rằng họ đang làm điều đúng đắn.
Khi các con tin rằng tội lỗi là điều có thể chấp nhận được và tội lỗi là chính đáng, vì tội lỗi là vì lợi ích của tha nhân, thì các con đã rơi vào một cái bẫy được sắp đặt cẩn thận.
Không phải là ngẫu nhiên khi người ta càng ngày càng bào chữa cho sự chia rẽ trong các Giáo Hội thuộc Kitô Giáo. Cũng không phải là ngẫu nhiên khi người ta đưa ra bất cứ lời bào chữa nào nhằm dung túng cho việc phá thai trong thời điểm này.
Mọi quốc gia được liên kết với nhau và mọi sự phản đối của công chúng trong việc đưa ra luật phá thai, dung túng cho chiến tranh và mang lại những thay đổi trong các Giáo Hội thuộc Kitô Giáo, đang được hoạch định bởi một tổ chức. Tổ chức này đã lên kế hoạch cho những biến cố này trong nhiều năm. Họ biết chính xác họ là ai và những gì họ đang thực hiện. Họ đầy quyền lực và rất nguy hiểm.
Hãy dừng lại, xem xét và lắng nghe, vì giờ đây các con phải nhìn nhận rằng những gì Ta đang nói với các con, được nói nhân Danh Thiên Chúa. Tất cả những hành động vô nhân đạo và đầy thù ghét này, được bày ra cho các con như những thay đổi chính đáng và đầy yêu thương trong xã hội của các con, đã được hoạch định và phối hợp trên toàn cầu bởi nhóm mười hai quốc gia.
Nhóm mười hai này đại diện cho các quốc gia hùng mạnh, là một sỉ nhục đối với mười hai tông đồ xưa của Ta.
Chúng thay mặt và ủng hộ tên Phản Kitô trên thế giới, cũng giống như mười hai tông đồ của Ta đã thay mặt Ta nơi những đám đông trong thời gian Ta ở trên thế gian.
Quyền lực của chúng có nghĩa là từng quốc gia hùng mạnh hỗ trợ lẫn nhau để đưa ra những điều luật đầy tội lỗi và bảo đảm rằng những thứ luật pháp này được người ta đón nhận.
Hỡi các môn đệ yêu dấu của Ta, các con sẽ phải chịu đau khổ biết bao vì việc các con đón nhận Sự Thật. Sự Thật sẽ giúp các con hiểu được sự dữ xung quanh các con. Các con không bao giờ được phép sợ hãi Sự Thật. Chỉ khi các con đón nhận Sự Thật thì Sự Thật mới có thể bảo vệ các con trước những thứ luật pháp, những việc làm và những hành động độc ác.

Hãy biết rằng những quốc gia tham dự vào việc đưa ra những luật lệ độc ác, sẽ phải chịu đau khổ nhiều nhất trong suốt thời gian thanh tẩy cuối cùng.
Chúng có thể tin rằng chúng thoát được sự lên án, nhưng chúng chỉ có thể thực hiện được một điều. Đó chính là chuốc lấy sự trừng phạt hết sức nghiêm thẳng mà chúng sẽ không thể che giấu hoặc che mặt để tránh được. Trước hết chúng sẽ phải trả lời Ta. Ngay cả khi ấy nhiều kẻ sẽ khạc nhổ vào mặt Ta. Để rồi sau đó, chúng sẽ cùng với tên Phản Kitô, con thú và tất cả những thiên thần sa ngã nhận lấy khổ hình đời đời.
Giờ đây Ta cảnh báo các con. Đối với những kẻ tìm cách đưa luật phá thai vào quốc gia của các con, những kẻ làm ô uế các Giáo Hội thuộc Kitô Giáo của Ta và những kẻ tôn vinh con thú, hãy biết rằng ngày của các ngươi chỉ còn lại rất ít.
Đối với các ngươi, sẽ không hề có tương lai, không hề có sự sống đời đời, không hề có lối để vào Vương Quốc của Ta.
Chúa Giêsu của các con

Đức Trinh Nữ Maria: Các con phải cầu nguyện để những linh hồn đáng thương đang tiếp tục đóng đinh Thánh Tử của Mẹ, để họ tránh xa tội lỗi (21/11/2012)

Thứ Tư ngày 21 tháng 11 năm 2012 lúc 18 giờ 45
Hỡi con nhỏ bé của Mẹ, tất cả những con cái của Mẹ, những người yêu mến Thánh Tử của Mẹ, phải hiệp nhất trong lời cầu nguyện trong thời điểm xung đột hiện nay trên thế giới.
Các con phải cầu nguyện cho những linh hồn đáng thương đang tiếp tục đóng đinh Thánh Tử của Mẹ, để họ tránh xa tội lỗi và cầu xin Thánh Tử của Mẹ tha thứ cho họ.
Thời điểm này thật ngắn ngủi và chỉ những ai ở trong tình trạng ân sủng mới có thể bước vào Vương Quốc của Con Mẹ.
Trong khi trước đây, phải mất nhiều năm cầu nguyện, hy sinh và tận hiến cho Mẹ, Mẹ Đầy Ơn Phúc của các con, thì giờ đây các con chỉ còn lại một thời gian rất ngắn để xin ơn tha tội.
Hỡi các con nhỏ bé của Mẹ, hãy siêng năng cầu nguyện cho những người đang xúc phạm đến Thánh Tử của Mẹ và những người làm ô danh Chúa Cha, Thiên Chúa Tối Cao.
Biết bao nhiêu người đã quay lưng lại với Thiên Chúa. Tên ác quỷ đã thành công trong việc biến tâm hồn họ ra chai đá.
Rất ít người tôn trọng sự sống mà Thiên Chúa đã ban cho con cái Người. Sự sống của các con nằm trong Tay Thiên Chúa. Bất kỳ ai can thiệp vào Công Trình Tạo Dựng của Thiên Chúa sẽ bị trừng phạt.

Hỡi con nhỏ bé của Mẹ, con phải mời gọi tất cả những ai đã đón nhận Sách Sự Thật, cầu nguyện với Mẹ, Mẹ của Ơn Cứu Rỗi. Mẹ đã được ban cho nhiệm vụ trợ giúp Thánh Tử của Mẹ trong việc cứu rỗi nhân loại.
Hãy để Mẹ giúp các con nhận thấy rõ con đường đến với Thánh Tử của Mẹ và nhận ra tình yêu nơi tâm hồn các con.

Mẹ sẽ giúp các con vượt qua mọi trở ngại vốn ngăn cản cuộc hành trình của các con đến với Lòng Thương Xót của Con Mẹ.
Hãy nhớ rằng Thánh Tử của Mẹ hằng luôn tha thứ. Người yêu thương tất cả con cái Thiên Chúa, cho dù họ gây đau khổ cho Người biết bao.
Tất cả những gì các con phải làm là quay về với Người và cầu xin Lòng Thương Xót của Người đem các con đến gần với Người.
Hãy cầu nguyện, cầu nguyện và cầu nguyện cho tất cả những ai đã xúc phạm đến Thánh Tử của Mẹ và những ai đã báng bổ Giáo Hội của Người, vì họ cần sự trợ giúp của các con.
Họ là những linh hồn lầm lạc và phải được đưa trở về với Thánh Tâm của Con Mẹ. Nếu không thì điều này sẽ khiến cho Người hết sức đau khổ.
Cám ơn các con đã đáp lời mời gọi này từ Thiên Đàng.
Mẹ yêu dấu của các con
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi

Một nửa sẽ đi đúng với Sự Thật. Nửa còn lại sẽ bóp méo Sự Thật (21/11/2012)

Thứ Tư ngày 21 tháng 11 năm 2012 lúc 23 giờ 30
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, đối với mỗi Thông Điệp nghiêm khắc mà Ta ban cho tất cả các con cái Thiên Chúa thì các con phải luôn nhớ rằng, Tình Yêu của Ta hằng luôn Đầy Lòng Thương Xót.
Lòng kiên nhẫn của Ta là bất tận và Ta sẽ cứu từng con người kêu cầu đến Lòng Thương Xót của Ta, bất kể tội lỗi của họ nghiêm trọng đến đâu.
Ta khao khát biết bao để giải thoát tất cả các con khỏi sự kìm kẹp của tên lừa dối, kẻ đang xiết chặt từng linh hồn mà hắn đã cám dỗ được, đến nỗi nhiều người bất lực trước sức mạnh của hắn.
Đừng để cho một ai không hiểu được điều này. Khi các con đã tự nguyện bán linh hồn cho Satan, thì hắn sẽ không để cho các con được tự do. Chỉ mình Ta mới có thể giải thoát các con.
Khi những linh hồn kể như là hư mất đối với Ta vì cuộc sống đầy tội lỗi của họ, tìm cách thay đổi lối sống của họ, thì họ phải chiến đấu chống lại con thú vì hắn là kẻ gây ra đau khổ và hắn là kẻ độc ác.
Đối với nhiều người, ngay cả những người tận hiến cho Ta, Chúa Giêsu của họ, thì đôi khi hắn trở nên như cái gai bên cạnh sườn họ.
Không một sự gì có thể làm cho hắn thỏa mãn trừ khi các con chiều theo chước cám dỗ của hắn, và chước cám dỗ của hắn thì khác nhau tùy vào từng người.
Vì từng người trong các con đều là tội nhân, và sẽ tiếp tục là tội nhân cho đến khi các con được tẩy sạch khỏi tội lỗi, nên hãy nhìn nhận tội lỗi như là một thực tế nhưng các con phải chống lại tội lỗi.
Đối với những người nhận biết Ta một cách mật thiết, thì các con biết rằng các con có thể luôn tín thác vào Lòng Thương Xót của Ta.
Các con biết được tầm quan trọng trong việc thưa chuyện với Ta mỗi ngày. Điều này có thể đơn giản như là trò chuyện thân mật với Ta trong ngày khi các con làm việc. Đây là dịp tốt để dâng lên Ta những hy sinh nhỏ bé.
Nếu ai đó gây đau khổ cho các con, thì hãy dâng thử thách này lên Ta để Ta có thể cứu các linh hồn vì chính thử thách này.
Nếu các con lo lắng về những khốn khó mà các con gặp phải nhưng lại không thể làm chủ được, thì các con phải để cho Ta cất đi gánh nặng của các con.
Nhiều người phải làm việc vất vả suốt ngày tại gia đình và ở bên ngoài. Tất cả những gì Ta mời gọi các con là các con hãy quay về với Ta trong những suy nghĩ của các con khi các con cần sự nâng đỡ và trợ giúp, vì Ta sẽ luôn nhận lời cầu nguyện của các con.
Đừng bao giờ phạm phải sai lầm khi nghĩ rằng các con chỉ có thể thưa chuyện với Ta trong lúc các con đến Nhà Thờ, hoặc trước và sau khi lãnh nhận các Bí Tích. Ta ở bên các con mọi thời điểm trong ngày. Ta đón nhận mọi lời cầu xin, nếu lời cầu xin ấy theo đúng Thánh ý Ta.
Hỡi các môn đệ yêu dấu của Ta, tất cả các con là con cái của Thiên Chúa. Ta quy tụ các con, theo từng quốc gia, để Ta có thể ban cho các con bình an và sự hiệp nhất giữa những hỗn loạn vốn sẽ xảy ra.
Hãy để Ta mang các con vào Gia Đình Chí Thánh của Ta và các con sẽ được vững mạnh.
Khi ấy các con sẽ trỗi dậy và tiến về phía trước sau khi được đổi mới trong tinh thần, để dẫn dắt đạo binh của Ta vốn chưa được hình thành trong nhiều quốc gia.
Hãy trung thành với lệnh truyền của Ta.
Các con hãy loan truyền Ấn Tín của Thiên Chúa Hằng Sống đến khắp nơi. Các con không được bán Ấn Tín mà phải có sẵn để cho tất cả mọi người. Hãy trao Ấn Tín cho tất cả những ai cần được bảo vệ.
Sự chia rẽ giữa những tín hữu trung thành, những người đón nhận Kinh Thánh của Chúa Cha, và những người muốn thay đổi Sự Thật, sắp trở nên sâu sắc hơn.
Một nửa sẽ đi đúng với Sự Thật. Nửa còn lại sẽ bóp méo Sự Thật.
Họ sẽ bóp méo Sự Thật để phù hợp với những động cơ chính trị và những ham muốn của chính họ.
Chẳng bao lâu nữa người ta sẽ công bố Sự Thật là một sự dối trá và người ta sẽ đổ lỗi cho Thiên Chúa.
Người ta sẽ vô lễ tuyên bố rằng những luật lệ do vị đại diện Tòa Thánh của Ta đặt ra là lỗi thời và không phù hợp với xã hội hiện đại.
Mọi lý lẽ xảo quyệt sẽ hoàn toàn đối nghịch với Lề Luật của Thiên Chúa, và sẽ dẫn đến một kết cục.
Những con người này muốn đưa ra những thứ luật nhằm cho phép việc phạm tội. Họ không yêu mến Thiên Chúa. Họ tuyên bố là yêu mến Thiên Chúa, và nhiều người trong số những kẻ thúc đẩy những thứ luật ghê tởm ấy là những kẻ vô thần nhưng không hề hé lộ về niềm tin thực sự của họ.
Nhiều kế hoạch của họ bao gồm việc cấm đoán các luật lệ của Kitô Giáo.
Họ dung túng những thứ luật cho phép phụ nữ phá thai vì quyền chọn lựa lối sống của người phụ nữ. Họ dùng những lý luận của sự chọn lựa, nhưng sự chọn lựa này chỉ dành cho những nhu cầu của người mẹ chứ không phải là của đứa con.
Nhiều phụ nữ sẽ phải chịu đau khổ khủng khiếp sau khi họ phá hủy sự sống theo cách này. Nhiều người sẽ cảm nhận được sự mất mát vì họ nhận biết trong lòng rằng mạng sống mà họ đã phá hủy là do Thiên Chúa tạo dựng.
Người ta sẽ đưa ra mọi lý luận mạnh mẽ và có tính thuyết phục để hợp pháp hóa việc phá thai. Người ta sẽ dùng mọi thủ đoạn để giành được sự hậu thuẫn nhằm áp dụng việc phá thai một cách rộng rãi.
Vì tội này mà Ta sẽ phá hủy đất nước họ.
Tội phá thai gây ra nỗi đau thương khủng khiếp cho Chúa Cha và Người sẽ không để cho điều này tiếp tục xảy ra.
Những quốc gia vốn không ngừng tìm cách làm cho việc phá thai trở nên dễ dàng cho nhiều phụ nữ hơn và những ai đang thúc đẩy việc phá thai như là một điều tốt, sẽ bị loại bỏ và phải chịu một sự trừng phạt mà họ không thể gượng dậy được.
Họ phạm vào tội giết người và sẽ là một trong những nhóm đầu tiên phải chịu đau đớn trong Cuộc Cảnh Báo.
Thiên Chúa không cho phép các con động đến mạng sống mà Người đã dựng nên.
Sự trừng phạt của Người sẽ giáng xuống trên các con dưới hình thức của những trận động đất và nhiều quốc gia sẽ tiếp tục hứng chịu hết cuộc trừng phạt này đến cuộc trừng phạt khác cho đến ngày của Thiên Chúa.
Phá thai và giết người là hai tội lỗi mà Cha Ta sẽ giáng phạt khủng khiếp xuống nhân loại.
Hỡi các môn đệ của Ta, tội lỗi như thể một vết nhơ vốn gây nguy hại cho linh hồn các con từng ngày. Nhưng khi các con đang ở trong một tình trạng ân sủng, thì tội lỗi sẽ giảm bớt. Các con càng siêng năng rước Mình Thánh Ta và siêng năng xưng tội, thì những ân sủng mà các con nhận được càng lớn lao hơn nữa.
Đối với những ai tham dự Thánh Lễ hàng ngày, thì các con sẽ được ban cho những ân sủng rất đặc biệt. Vì các con, những tín hữu nhiệt thành của Ta, sẽ được nhanh chóng đưa qua Cổng để vào Thiên Đàng của Ta.
Giờ đây các con hãy dấn thân và dành thời gian nhiều hơn một chút cho Ta. Hãy trò chuyện thân tình với Ta. Ta ưa thích những người trò chuyện với Ta và điều đó đưa các con đến gần với Ta hơn. Ta khao khát các con. Ta khao khát sự thân mật để Ta có thể đem các con đến gần hơn với Ta.
Các con có thể xây dựng một tình bạn tuyệt vời với Ta chỉ đơn giản bằng cách trước tiên trở thành một người bạn của Ta. Khi ấy tình yêu của chúng ta sẽ bồi đắp cho đến khi tâm hồn các con tràn ngập tình yêu dành cho Ta và tình yêu của Ta dành cho các con.
Không hề phức tạp chút nào để bắt đầu một khởi đầu tươi mới, nhằm chuẩn bị cho Vương Quốc của Ta. Giờ đây các con hãy bắt đầu. Hãy cầu xin Ta.
Nếu các con yêu mến Ta, thì các con sẽ nhanh chóng tín thác vào Ta và điều này sẽ dẫn các con đến với việc thanh tẩy linh hồn các con. Các con sẽ hạnh phúc hơn, sống bình an, và không một sự gì của thế giới bên ngoài có ý nghĩa đối với các con, ngoại trừ nỗi đau của tội lỗi mà các con sẽ phải chứng kiến.
Ta đang hiện diện. Ta đang chờ đợi các con. Ta muốn nhân loại có thể nhận biết Ta một cách xứng hợp.
Ta yêu thương các con.
Chúa Giêsu của các con

Thiên Chúa Cha: Ta sẽ ban cho các con một tương lai hoàn hảo nhất (22/11/2012)

Thứ năm, ngày 22 tháng 11 năm 2012 lúc 19 giờ 00 
Hỡi con gái rất yêu dấu của Ta, ngày hôm nay ánh Sáng Tình Yêu của Ta bao trùm toàn thế giới, với hy vọng rằng tâm hồn của của con cái Ta được đánh động.
Đối với những người không nhận biết Ta, và nhiều người e ngại đến gần với Ta, các con hãy biết rằng Ta mong muốn đưa các con vào Vương Quốc của Con Ta.
Ta là Thiên Chúa của Tình Yêu và là Thiên Chúa ban cho các con Ơn Cứu Rỗi. 
Các con không được phép chối bỏ Tặng ân này vì Tặng ân này được ban cho nhân loại để họ có thể quy tụ lại một lần nữa để vui hưởng Thiên Đàng mà Ta đã dựng nên cho họ từ thuở ban đầu.
Hỡi các con của Ta, đây là thời điểm để chuẩn bị cho ngày của Đức Chúa và các con đang được chuẩn bị cho ngày trọng đại này.
Thời điểm cho sự can thiệp Thánh Thiêng của Ta, nhờ đó các con có thể được cứu để bước vào Vương Quốc của Con Ta, sẽ sớm diễn ra.
Khi những lời tiên báo trong Sách Thánh của Ta bắt đầu xảy ra, thì cuối cùng các con sẽ đón nhận Sự Thật.
Sự Thật mà Ta đã hứa ban cho nhân loại, trong những thời điểm này, giờ đây sẽ được ban cho các con.
Các con có thể tự hỏi tại sao Ta cần phải ban cho các con Sự Thật về Lời Chí Thánh của Ta một lần nữa?
Chính là vì ngày nay có quá ít người tin vào sự hiện hữu của Ta trên thế giới. Họ không còn chú tâm vào Mười Điều Răn của Ta nữa.
Sự kiêu ngạo đã thế chỗ sự khiêm nhường trong lòng con cái Ta, bao gồm cả những người đã được thánh hiến để rao truyền Sự Thật. Nhiều người không quan tâm đến Sự Thật trong Lời Ta và hơn thế nữa, họ chưa từng được dạy cho biết về ý nghĩa sự có mặt của họ trên trái đất.
Giờ đây giờ, biết bao nhiêu linh hồn có thể được cứu rỗi bởi Tình Yêu của Ta, vì thế Ta đã ban cho các con những lệnh truyền qua Thánh Tử yêu dấu của Ta, liên quan đến những gì mà Ta mong đợi nơi các con.
Hãy đón nhận Sự Thật. Hãy nhắc nhở những người thân của các con về Tình Yêu Vô Biên của Ta dành cho các con.
Cũng như bất cứ một người cha tốt lành nào, Ta sẽ cảnh báo con cái Ta về những nguy hiểm mà họ phải đối mặt.
Ta sẽ không bao giờ cho phép họ bước đi một cách mù quáng vào mạng lưới của sự lừa dối, vốn đã bủa vây nhân loại như tấm lưới của ngư phủ bủa vây đàn cá không hề hay biết gì.
Ta sẽ không cho phép những kẻ tìm cách ngăn cản người ta lắng nghe Lời Chí Thánh của Ta, gây ra những cớ vấp phạm đến Lời của Con Ta. Ta sẽ thực hiện bổn phận của Ta là cảnh báo con cái Ta về những cuộc trừng phạt mà họ phải đối mặt nếu họ cứ tiếp tục xúc phạm đến Ta qua cách đối xử của họ với tha nhân.
Ta là Cha của các con. Ta có trách nhiệm quy tụ các con một lần nữa, và Ta sẽ sử dụng mọi điều cần thiết để cứu các con khỏi nguy hại.
Satan và những thuộc hạ trung thành của hắn dùng mọi thủ đoạn và mánh khóe để ngăn cản các con lắng nghe Sự Thật.
Đây là điều Ta long trọng hứa với các con: rằng các con sẽ nhanh chóng được đưa vào Vòng Tay Ta và được Lòng Thương Xót Vô Biên của Con Ta bảo vệ.
Cuôc chiến để giành lấy các linh hồn đã bắt đầu, mặc dù điều này có thể không rõ ràng đối với nhiều người trong các con.
Để các con có thể vui hưởng Thiên Đàng Mới trên trái đất, các con phải đón nhận Bàn Tay Ta, khi Bàn Tay Ta đánh động các con. Đừng sợ hãi vì Ta che chở tất cả những ai tôn vinh Ta, Chúa Cha Hằng Hữu và những ai tôn vinh Thánh tử Yêu Dấu của Ta, bằng Ấn Tín bảo vệ của Ta.
Hãy chú tâm đến lời mời gọi của Ta. Hãy mạnh mẽ lên. Hãy bịt tai trước những lời dụ dỗ của con thú khi hắn sử dụng những linh hồn bị ô uế bởi tội kiêu ngạo, để đưa các con rời xa Ta.
Ta sẽ ban cho các con một tương lai hoàn hảo nhất. Các con không được phép khước từ Thiên Đàng này vì đây là gia nghiệp của các con. Có bao nhiêu người trong các con sẽ từ chối thừa hưởng một khối tài sản lớn trên thế giới? Rất ít người. Đừng mắc sai lầm khi quay lưng lại với Tặng ân này.
Bất cứ ai tìm cách ngăn cản các con đều cần đến lời cầu nguyện của các con, vì Ta yêu thương tất cả con cái của Ta.
Ta, Cha của các con, bảo đảm rằng kế hoạch trọng đại của Ta để loan báo Cuộc Quang Lâm của Con Ta sẽ không bị trì hoãn.
Hãy đến với Ta qua Thánh Tử của Ta, và các con sẽ không còn thèm khát điều gì nữa. Ta yêu thương các con. Ta đã khóc vì nhiều người trong các con quá ngoan cố để có thể nhận ra rằng đây quả thật là lời mời gọi từ Thiên Đàng, nhằm chuẩn bị cho các con bước vào Kỷ Nguyên Mới trong Hòa Bình.
Cha yêu dấu của các con 
Thiên Chúa Tối Cao

Hỡi các Linh mục và các tôi tớ được thánh hiến yêu dấu của Ta, đừng sợ hãi Lời Ta (23/11/2012)

Thứ Sáu ngày 23 tháng 11năm 2012 lúc 21 giờ 45
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, sự bách hại chống lại các ngôn sứ và các thị nhân của Ta giờ đây đang gia tăng khi sự chống đối các Thông Điệp gia tăng.
Ta muốn nói với các con, cách riêng là các linh mục và các tôi tớ được thánh hiến yêu dấu của Ta, đừng sợ hãi Lời Ta. Nỗi sợ hãi và bất an mà các con đang gặp phải, không đến từ Ta. Nếu nó không đến từ Ta thì các con phải tự hỏi mình rằng, nó đến từ đâu?
Lời Chí Thánh của Ta luôn bị loài người khước từ.
Trong suốt thời gian Ta sống trên trái đất, những tư tế của thời đó, những người Pha-ri-sêu, đã làm tất cả những gì có thể được để tranh luận với Ta. Họ đã tìm mọi dịp để làm cho Ta vấp ngã, bằng cách đặt cho Ta những câu hỏi được sắp đặt nhằm làm cho Ta mâu thuẫn với Lời của Thiên Chúa, nhưng họ đã thất bại.
Ta đã im lặng khi họ tìm cách để buộc Ta phải trả lời những câu hỏi mà họ biết rằng Ta đã không chuẩn bị để đối phó.
Các con thấy đấy, mặc dù họ thực hành tôn giáo của họ, tổ chức nhiều nghi lễ rườm rà, mặc những bộ quần áo đắt tiền, thế nhưng họ thiếu mất một điều. Họ không có một chút khiêm nhường nào vì họ lầm tưởng rằng, vì vai trò của họ là những tôi tớ được thánh hiến nên họ có vị trí cao hơn anh chị em của họ.
Họ đã tranh luận, thuyết giảng và trình bày Lời Chí Thánh của Cha Ta ở những nơi công cộng như những ngôn sứ. Tuy nhiên, họ lại không thực sự hiểu lời hứa của Chúa Cha, cũng không hiểu những bài học mà Người đã ban cho họ qua các ngôn sứ. Họ không nhìn nhận rằng thời điểm cho sự xuất hiện của Đấng Mêsia được hứa ban, đang diễn ra ngay trong thời đại của họ.
Họ tin rằng biến cố này sẽ diễn ra trong tương lai.
Họ cảm thấy bối rối bởi những câu trả lời của Ta, bởi những giáo huấn của Ta và lối sống giản dị của Ta. Tuy nhiên, họ cảm thấy bị lôi cuốn về phía Ta và tiếp tục quay trở lại, hết lần này đến lần khác để thách thức Ta.
Và rồi họ cảm thấy bị đe dọa bởi sự thông hiểu của Ta về vấn đề tâm linh, một thực tế mà họ không thể phủ nhận được.
Họ đã gây đau khổ cho Ta. Ta đã trả lời những câu hỏi của họ theo Thánh ý của Chúa Cha. Và rồi Ta đã giữ im lặng khi họ lên án Ta trong một trạng thái phẫn nộ điên cuồng.
Đối với tất cả sự hiểu biết về Lời của Thiên Chúa mà họ tự nhận, họ đã rơi vào bẫy do tên lừa dối đặt ra. Họ tin rằng sự hiểu biết của họ vượt trội so với sự hiểu biết của Ta.
Hệ thống cấp bậc trong giáo hội mà họ tạo ra thì giống như một chế độ quân chủ. Vị vua mà họ tôn vinh không phải là Thiên Chúa, nhưng là những vị vua mà họ đặt ra. Tầng lớp thượng lưu rất ít giao tiếp với những tối tớ hèn mọn, những người coi sóc chi tộc của họ. Đối với người nghèo khổ tầm thường thì họ dành ít thời gian cho người ấy.
Họ đã xúc phạm đến Cha Ta biết bao. Họ đã hành hạ Ta khốn khổ biết bao. Tay họ đã vấy máu của nhiều người, nhưng trong mắt công chúng, họ lại giữ mình cho thật sạch sẽ.
Nền giáo dục của họ khiến họ tin rằng chỉ có họ mới có thể giải thích Kinh Thánh một cách chính xác. Lời của Ta đã bị xem như Dị Giáo.
Ngày hôm nay cũng tương như vậy. Quá ít tôi tớ được thánh hiến của Ta chuẩn bị cho Cuộc Qu ang Lâm của Ta. Việc chứng nhận họ như những Viên Chức Thánh Thiện trong Giáo Hội của Ta có thể tạo ra sự chia rẽ mà Ta đã không cho phép.
Những người thông hiểu về thần học với nhiều năm được đào tạo mà vẫn không hiểu được những Giáo Huấn của Ta, không hiểu được những lời tiên tri hay cách mà Ta truyền đạt.
Đối với những ai chất vấn Lời Ta hoặc tìm cách tạo ra mâu thuẫn bằng cách so sánh Lời Ta với sự hiểu biết sai lầm của chính các con về Lời trong Kinh Thánh, thì giờ đây các con phải dừng lại.
Các con đã chẳng học được gì, vậy mà các con không nhìn nhận rằng thời điểm đã đến gần và Ta đang chuẩn bị các con?
Kẻ thù đối với Sứ Vụ Thánh Thiêng của Ta để chuẩn bị các con cho Cuộc Quang Lâm của Ta, thì rất nhiều.
Các cuộc tấn công thì hết sức độc ác. Ở mỗi khúc quanh, mỗi ngõ nghách mà Ta bước tới, qua những Thông Điệp này , đều có những trở ngại.
Nếu các con không đón nhận Lời Hứa trở lại của Ta thì các con phải tự hỏi lại chính mình. Vai trò của các con trong Danh Thiên Chúa là gì? Có phải là chỉ để thực hiện các Bí Tích ? Không, đây không chỉ là vai trò mà các con được mời gọi.
Khi các con tấn công những Thông Điệp của Ta, thì điều ấy khiến cho Ta phải khóc trong đau buồn và thất vọng.
Các con đã không được cảnh báo để sống trong tỉnh thức hay sao, vì các con không biết ngày hoặc giờ nào Ta sẽ trở lại. Đã đến lúc để các con phải thức tỉnh tinh thần, hãy đọc Kinh Thánh và cầu nguyện để Ta ban cho các con ơn phân định.
Những ai trong các con khước từ Ta, vì các con thận trọng và lo lắng rằng đó không phải là Ta, Chúa Giêsu của các con, Đấng đang nói với các con thì Ta sẽ tha thứ cho các con. Ta hiểu rằng thật là khó khăn cho các con biết bao, nhưng cuối cùng, các con sẽ cảm nhận được rằng Tình Yêu của Ta bảo bọc các con.
Đối với những ai trong các con không chịu lắng nghe Ta , thì các con phạm tội kiêu ngạo.
Đối với những ai công khai chối bỏ Lời Ta, đả phá tan tành Lời Ta và tuyên bố rằng Thông Điệp của Ta đến từ tên ác qủy, thì các con bị hư mất đối với Ta. Đến lúc này mà các con còn ngạo mạn tin rằng sự hiểu biết về thần học của các con từ sách vở làm cho các con xứng đáng để rao giảng nhân Danh Ta thì các con hãy biết cho điều này.
Nếu các con mang đến cho Ta một tâm hồn đơn sơ trong trắng yêu mến Ta thì họ sẽ được chung hưởng Thiên Đàng với Ta.
Còn nếu các con mang đến cho Ta một linh hồn đầy thói kiêu căng, kẻ lớn tiếng rao giảng Lời của Thiên Chúa, thì Ta sẽ ném hắn sang một bên.
Hãy tín thác vào Ta bằng một tấm lòng khiêm nhường và Ta sẽ tuôn đổ ân sủng của Ta xuống trên các con.
Hãy yêu mến Ta một cách vô điều kiện và các con sẽ nhận ra Tiếng Nói của Ta trong thời buổi này. Các con là những linh hồn may mắn. Tuy nhiên chính những linh hồn đã tự rời xa Ta, là những linh hồn mà Ta khao khát và mong mỏi nhất.
ôi! Hãy đến với Ta, hỡi những tôi tớ được thánh hiến của Ta. Ta ban cho các con Sự Thật vì Ta muốn các con củng cố lòng trung thành của các con đối với Ta. Việc bất tuân những Giáo Huấn của Ta và việc không thể nhìn nhận sự yếu đuối của các con sẽ khiến chúng ta càng xa nhau hơn.
Đối với những tôi tớ được thánh hiến đã phạm những tội lỗi nghiêm trọng về tính xác thịt, thì các con phải đến với Ta để Ta có thể gìn giữ các con.
Hãy nhìn nhận tội lỗi của các con để Ta có thể đổi mới linh hồn các con nhờ đó các con xứng đáng để giúp cứu linh hồn của tha nhân trước khi Ta trở lại.
Các con phải lắng nghe. Nếu các con có nghi ngờ thì Ta chấp nhận điều này. Nhưng nếu các con tìm cách gây tổn hại cho các ngôn sứ của Ta, thì các con sẽ phải chịu đau khổ vì điều này. Tốt hơn hết là các con nên giữ im lặng. Các con phải sẵn lòng lắng nghe và tự khiêm tự hạ trước mắt Ta. Chỉ khi đó các con mới xứng đáng để đại diện cho Thân Mình Ta trên trái đất.
Chúa Giêsu của các con

Họ sẽ không đội cho Ta một vương miện bằng ngọc bích hay bằng đá quý (25/11/2012)

Chúa nhật ngày 25 tháng 11 năm 2012 lúc 17 giờ 25
Hỡi con gái rất yêu dấu của Ta, Ta Là Chúa Kitô, Đấng Cứu Chuộc nhân loại và Ta sẽ sớm nhận lấy Vương Quyền của Ta và cuối cùng Ta sẽ trị vì trái đất.
Tuy nhiên, Mão Gai vẫn còn ở trên Đầu Thánh Thiêng của Ta, cho đến ngày trọng đại khi mà cuối cùng Ta ngồi trên ngai vàng mà Chúa Cha đã hứa ban cho Ta.
Ta là Vua duy nhất Chân Thật, Thiên Chúa duy nhất Chân Thật, nhưng Ta lại đội một Vương Miện bằng Gai do loài người quá tàn nhẫn và vô ơn đặt lên Đầu Ta.
Họ sẽ không đội cho Ta một vương miện bằng ngọc bích hay bằng đá quý. Ngay cả ngày hôm nay cũng vậy. Không, Thay vào đó họ vẫn gây đau khổ cho Ta bằng việc tàn nhẫn khước từ ơn cứu chuộc mà Ta đã giành lấy cho họ khi Ta bị đóng đinh trên thập giá.
Ta đã hằng chờ đợi nhân loại mở mắt ra và nhìn thấy Sự Thật.
Tuy nhiên, quá ít Kitô hữu tuân theo Giáo Huấn của Ta. Họ trở nên yếu đuối do áp lực từ bên ngoài và họ phải giữ im lặng khi nhân loại đón nhận tội lỗi như là một điều tốt.
Vương Quyền của Ta đã sẵn sàng và Ta sẽ ngự đến trong Vinh Quang. Không ai mà không thể nhận ra Ta khi Ta từ Thiên Đàng ngự đến.
Biến cố này sẽ diễn ra trong vài giờ và một người phải có lòng tin hết sức mạnh mẽ mới có thể hét lên trong hân hoan vui mừng.
Biết bao nhiêu người sẽ phải xấu hổ và sợ hãi khi nhìn thấy Ta. Ngay cả khi ấy, nếu họ xin Ta tha thứ tội lỗi cho họ, thì Ta sẽ tha thứ cho họ đến tận giây phút cuối cùng.
Hãy cảnh giác trước những kẻ tuyên bố là Ta. Điều này rất quan trọng vì Ta sẽ chỉ đến trong một ngày nhất định.
Ta sẽ không bước đi trên trái đất như là một người phàm vì Chúa Cha không cho phép điều này. Đừng để bất cứ kẻ nào đánh lừa các con.
Triều đại của Ta đã đến gần và hãy để tất cả những ai không nhìn nhận Ta, không nhìn nhận sự Hiện Hữu của Ta, hoặc những lời tiên tri trong Kinh Thánh, biết rằng không ai có thể ngăn cản sự cai trị của Ta.
Satan và những kẻ theo hắn không có quyền lực gì đối với Ta. Chỉ có một quyền lực duy nhất đáng kể đó là Quyền Năng của Thiên Chúa, Đấng yêu thương tất cả con cái của Người.
Hãy chuẩn bị cho Vương Quốc Mới của Ta và hãy hân hoan vui mừng. Hãy mong đợi ngày trọng đại này vì đây sẽ là ngày mà tất cả mọi đau khổ của nhân loại sẽ vĩnh viễn chấm dứt.
Chỉ những ai tuân theo Giáo Huấn của Ta mới được sống trong Thiên Đàng Mới của Ta.
Các môn đệ của Ta phải hình thành một mạng lưới cầu nguyện để cứu lấy linh hồn của những ai không đến với Ta, ngay cả trong ngày cuối cùng.
Xin các con hãy đọc kinh cầu số 2 - Xin Ơn Miễn Trừ cho những ai không có sức để tự giúp chính mình.
Chúa Giêsu của các con

Những ai tuân giữ Lề Luật của Thiên Chúa sẽ bị truy lùng và bị phỉ báng (25/11/2012)

Chúa Nhật ngày 25 tháng 11 năm 2012, lúc 18:45
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, các môn đệ của Ta phải hiểu rằng những thử thách mà họ phải trải qua trong Danh Ta sẽ chỉ làm cho họ mạnh mẽ hơn.
Đối với những ai tuân theo những Thông Điệp Thánh Thiêng này, các con không bao giờ được để cho những cuộc tấn công hạ gục các con.
Ngay cả khi họ tấn công các con, họ sẽ khinh miệt và chống đối các con, còn các con thì gục ngã không chống cự nổi, hãy biết rằng Ta sẽ bổ sức cho các con. Mỗi lần như vậy, các con sẽ trở nên mạnh mẽ hơn và nỗi sợ hãi của các con cũng sẽ được thuyên giảm.
Hãy cầu nguyện cho những người này vì đó không phải là lỗi của họ, mà họ đang bị tên lừa dối dẫn dắt để tách các con ra xa Sứ Vụ này.
Giờ đây các con phải biết rằng Lòng Thương Xót của Ta sẽ nhanh chóng ngự trị trên nhân loại như ngọn lửa đốt cháy tâm hồn mỗi người. Khi điều này xảy ra, thế giới sẽ đi vào một trạng thái bình an hơn. Rất nhiều người sẽ hoán cải và đó là điều tốt đẹp. Nhưng giống như một cơn bão trong đêm, tên phản Kitô sẽ đến và phá vỡ cảm giác bình an này.
Hắn sẽ làm gián đoạn cuộc sống của người dân, mặc dù lúc đầu họ không để ý tới. Hắn sẽ trở thành một nhà lãnh đạo rất hùng mạnh trên thế giới, và các con đừng bao giờ nhìn thẳng vào mắt hắn, mà phải hướng mắt nhìn xuống. Hãy đặt niềm tín thác vào Ta và cầu nguyện cho những người bị hắn phá hoại có thể được cứu rỗi.
Cũng như bất cứ một trận cuồng phong nào mà các con biết nó sắp đến, các con phải chuẩn bị chu đáo. Các con sẽ không được để bất cứ phần nào của ngôi nhà các con không được bảo vệ. Hãy chuẩn bị trước cho những tình thế khốn khó. Hãy bảo vệ bản thân và gia đình các con khỏi mối nguy hiểm. Tên phản Kitô đã được con thú ban cho nhiều quyền lực, nên các con phải bảo vệ chính mình khỏi hắn, nếu không hắn sẽ là nguyên nhân làm cho các con vấy bẩn tâm hồn mình.
Sự độc ác của hắn được che giấu cẩn thận, và nếu các con không chuẩn bị, các con sẽ rơi vào bẫy của hắn.
Cuộc chiến đấu giữa điều thiện và điều ác sẽ diễn ra cả trên trái đất và bên ngoài vũ trụ, cả hai xảy ra cùng một lúc.
Vấn đề của cuộc chiến này là những kẻ đi theo tên phản Kitô và tiên tri giả sẽ được coi là những người đang làm điều thiện hảo trên thế giới.
Những ai tuân giữ Lề Luật của Thiên Chúa sẽ bị truy lùng và bị phỉ báng.
Ta là nơi ẩn náu mà các con cần phải đến nương tựa. Thánh Tâm Ta với từng giọt máu sẽ tuôn đổ trên các con để bảo vệ các con.
Đừng bao giờ cảm thấy thất vọng. Đừng bao giờ cảm thấy cô đơn. Ta sẽ ở cùng các con trong hết Sứ Vụ này đến Sứ Vụ khác. Cuối cùng, tất cả những ai tuân theo những lệnh truyền của Ta qua những ngôn sứ và những thị nhân đích thực, sẽ giúp cứu được hàng tỷ linh hồn.
Thậm chí chỉ cần 20 triệu người trong các con, với lòng kiên trì, chịu đựng những thử thách, những đau khổ và bằng lời cầu nguyện, các con có thể cứu được hầu hết nhân loại.
Đây là lời hứa của Ta đối với các con.
Hãy cầu nguyện, cầu nguyện và cầu nguyện nhiều hơn nữa cho tất cả anh chị em. Khi được hiệp nhất, tất cả chúng ta sẽ trở thành một phần trong Vương Quốc Mới và mọi sự sẽ tốt đẹp.
Đừng nghi ngờ gì, tuy nhiên, vẫn còn nhiều việc cần phải thực hiện để hoán cải nhân loại.
Việc này sẽ không dễ dàng, nhưng với sức mạnh và ân sủng mà Ta sẽ ban cho các con trong Sứ Vụ này, sẽ đảm bảo rằng Thánh ý của Cha Ta được hoàn tất theo cách Người đã định.
Chúa Giêsu của các con

Hỡi các Linh mục của Ta, các con không được phép xúc phạm đến Ta bằng cách tuyên bố Ta là một kẻ nói dối (27/11/2012)

Thứ ba ngày 27 tháng 11 năm 2012 lúc 20 giờ 08
Hỡi con gái rất yêu dấu của Ta, Ta phải giải thích rằng nhiều người trong các con vốn đang nỗ lực làm việc để quảng bá và loan truyền Lời Chí Thánh của Ta, sẽ là những người bị tấn công nhiều hơn bao giờ hết bởi những kẻ tự cho mình là những người thông thạo, những kẻ sẽ bác bỏ những Thông Điệp này như thể không có ý nghĩa gì.
Những người khác vốn tấn công các con, sẽ nói rằng các con không có quyền công bố Lời Ta hay tuyên bố rằng Lời Ta là Sự Thật.
Cuối cùng, các con sẽ bị đe dọa bởi những tôi tớ được thánh hiến cụ thể nào đó từ trong Giáo Hội của Ta và họ sẽ yêu cầu phải ngừng ngay những gì các con đang làm khi họ bị đụng chạm bởi sứ vụ của các con.
Họ sẽ nói rằng những Thông Điệp này không đến từ Thiên Chúa.
Họ nghi ngờ rằng những Thông Điệp này đến từ thế lực của sự dữ. Họ sẽ nói rằng những Thông Điệp này chống đối những Giáo Huấn trong Giáo Hội của Ta. Ta nói điều này với họ.
Phần nào trong những Thông Điệp này khiến các con phải hết sức đau lòng như vậy? Tại sao các con không nói lên Sự Thật mà lại chỉ trích Lời Ta?
Tại sao các con khoe khoang về sự hiểu biết của các con về vấn đề tâm linh, mà các con cho rằng sự hiểu biết của các con trổi vượt sự hiểu biết của Ta?
Có phải các con đại diện cho Thân Mình của Ta trên trái đất là Giáo Hội của Ta không? Nếu quả thật là thế thì Ta chưa hề trao quyền cho các con làm như thế thông qua vị Đại Diện Tòa Thánh của Ta.
Có phải chiến dịch của các con nhằm loại bỏ những Thông Điệp này một cách quá gay gắt, dựa trên quan điểm và ý kiến của riêng các con không?
Các con vạch tìm lỗi lầm và sau đó đe dọa đoàn chiên của các con rằng nếu họ đọc Lời Ta thì họ sẽ phạm sai lầm.
Các con nói rằng Lời Chí Thánh của Ta phải được loại bỏ và sau đó các con nói với những tín hữu của Ta rằng chính vì bổn phận mà họ phải làm như vậy.
Tại sao các con lại sợ Đức Vua mà các con đã nguyện hiến dâng trọn cuộc đời?
Ta không phải là người đáng sợ nhưng Lời Ta khiến cho các con cảm thấy khó chịu.
Có rất nhiều người tự cho mình là những ngôn sứ trên thế giới, họ không phải là những ngôn sứ đích thực và họ cần đến nhiều lời cầu nguyện. Tuy nhiên, đối với những ngôn sứ đích thực, thì họ là những người mà các con tấn công nhiều nhất. Chính những ngôn sứ đích thực của Ta là những người phải hứng chịu sự tức giận của các linh mục, vốn là những người vẫn không biết rõ mục tiêu trong Sứ Mệnh Thánh Thiêng này của Ta.
Hãy cẩn thận với những người mà các con thách thức, đồn đãi những điều độc ác, sai sự thật và đặt điều nói xấu, vì Ta chưa từng ban cho các con hoặc Giáo Hội của Ta thẩm quyền để làm điều này. Hỡi các Linh mục của Ta, các con không được phép xúc phạm đến Ta bằng cách tuyên bố Ta là một kẻ nói dối.
Vào ngày mà Sự Thật được tỏ bày cho các con, thì các con sẽ cảm thấy hết sức xấu hổ.
Ngay lúc này đây, các con hãy bỏ vũ khí của các con xuống và loại bỏ tất cả sự thù hận và tức giận vốn gây đau khổ cho các con. Khi ấy, hãy nhìn vào những gì đã xảy ra cho các con. Satan đã lừa dối các con theo cách mà những công kích bằng lời nói và những bài viết của các con chống lại Sứ Vụ này vượt quá những gì được mong đợi nơi một linh mục.
Tại sao điều này lại xảy ra? Chính là để trì hoãn Sứ Vụ này và để lôi kéo người ta ra khỏi những Lời cầu nguyện của Ta, những Lời cầu nguyện được Thiên Đàng ban xuống để cứu những linh hồn.
Những gì các con đang làm là tìm cách ngăn cản Ta, Chúa Giêsu của các con, trong kế hoạch cứu rỗi nhân loại của Ta.
Đây là một xúc phạm rất nghiêm trọng đối với Thiên Chúa.
Dưới đây là một Chiến Dịch Cầu Nguyện để giúp các con đáp lại lời mời gọi của Ta và để giải thoát các con khỏi nỗi khổ của sự nghi ngờ.
Chiến Dịch Cầu Nguyện 86: Xin giải thoát con khỏi nỗi khổ của sự nghi ngờLạy Chúa Giêsu, con đến trước nhan Chúa trong bối rối, hoang mang và thất vọng, vì con lo lắng về Sự Thật mà Chúa loan báo qua các Thông Điệp của Chúa.
Xin tha thứ cho con khi con làm điều sai trái đối với Chúa. Xin tha thứ cho con khi con không thể lắng nghe tiếng Chúa.
Xin mở mắt con, để con thấy những gì Chúa muốn con phải hiểu.
Xin Chúa ban cho con Sức Mạnh của Chúa Thánh Thần và tỏ cho con biết Sự Thật.
Lạy Chúa Giêsu, con yêu mến Chúa, con nài xin Chúa giải thoát con khỏi nỗi khổ của sự nghi ngờ.
Xin giúp con đáp lại lời mời gọi của Chúa.
Xin tha thứ cho con khi con xúc phạm đến Chúa và xin mang con đến gần Thánh Tâm Chúa hơn.
Xin dẫn dắt con đến Vương Quốc Mới của Chúa và ban cho con ân huệ, để qua lời cầu nguyện và đau khổ con chịu, con có thể giúp Chúa cứu rỗi những linh hồn rất quý giá đối với Thánh Tâm Chúa. Amen.
Chúa Giêsu của các con

Cho dù của cải thế gian này có quan trọng biết bao đối với các con, thì những của cải ấy cũng chẳng có giá trị gì (28/11/2012)

Thứ tư, ngày 28 tháng 11 năm 2012, lúc 19:40
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, trong những biến đổi, vốn sẽ sớm bùng nổ trên thế giới, thì không một ai được phép quên rằng chính Thiên Chúa là Đấng đã tạo dựng thế giới, và chính bởi Bàn Tay Người và chỉ nhờ vào Quyền Năng của Người mà thế giới sẽ kết thúc theo cách mà các con biết.
Không một chính phủ, một nhà lãnh đạo, hay một người nào có thể làm chủ được sự tồn tại hay sự chết của nhân loại, một điều mà chỉ mình Thiên Chúa mới có thể quyết định, khi linh hồn người ta lìa khỏi xác.
Cho dù của cải thế gian này có quan trọng biết dường nào đối với các con, những của cải ấy cũng chẳng có giá trị gì. Tuy nhiên, nhiều người đã dành phần lớn cuộc sống của họ để theo đuổi giấc mơ nổi tiếng, giàu có, và thu gom tài sản vật chất cho mình, những thứ có thể bị lấy đi bất cứ lúc nào.
Chính vì thế mà những linh hồn mà Ta cảm thương xâu sắc, lại phải chịu mất mát của cải. Ta để cho họ bị mất tất cả mọi sự để Ta có thể thanh tẩy họ.
Nhiều người trên thế giới đã bị mất mát nhiều của cải bởi những kẻ tham nhũng và những tổ chức tham lam. Tuy nhiên, trong khi họ cần có thứ để ăn và cần một ngôi nhà để sống, thì Ta cho phép nỗi đau khổ của sự mất mát này xảy ra.
Vì chỉ khi ấy những linh hồn đau khổ vì bị mất mát mới quay về với Ta để xin Ta cứu giúp. Đây là một hình thức thanh tẩy để một người nào đó có thể đến trước mặt Ta trong sự khiêm nhường, một nhân đức cần phải có để được vào vương quốc của Ta.
Đừng sợ hãi khi các con thấy rằng các con ở trong hoàn cảnh này. Nó chỉ xảy ra trong chốc lát, và vì mục đích tốt lành cho chính các con. Cuối cùng thì mọi sự sẽ tốt đẹp. Đây là lúc để các con suy nghĩ về tương lai và nơi cư ngụ mà Ta dành cho các con trong Thiên Đàng Mới của Ta.
Các con phải bằng mọi cách đến với Ta. Thời gian của các con trên trái đất chỉ là tạm thời. Nhiều linh hồn coi thế giới này như là một nơi tuyệt vời về vật chất, thì phải hiểu rằng vật chất nơi trần thế này chỉ là thoáng qua của những tặng ân hết sức dồi dào và phong phú, vốn chờ đợi tất cả những ai trong các con sẽ sống trong Kỷ Nguyên Vinh Quang Mới.
Thời đại của các con chất chứa đầy những đau khổ, bất mãn, hận thù, và tuyệt vọng vì sự hiện diện của Satan.
Các con không thể nhìn thấy hắn, nhưng hắn và những thiên thần sa ngã của hắn đang ở khắp mọi nơi để xúi giục, đưa đẩy và dụ dỗ nhân loại suốt ngày.
Nhiều người không nhìn nhận thực tế là Satan tồn tại và điều này rất đáng lo ngại. Tuy nhiên, nhiều người không thể chối bỏ sự hận thù mà họ có thể cảm nhận được khi họ là nạn nhân của cơn giận dữ của người khác. Hận thù chỉ có thể xuất phát từ một nơi. Hận thù không phải là một thứ gì đó, mà tự nó tồn tại. Hận thù đến từ miệng của con thú.
Đối với những người sống buông thả, vì họ không nhìn nhận rằng tội lỗi đang tồn tại, sẽ là những mục tiêu dễ dàng của tên ác quỷ. Họ sẽ bị lôi kéo vào những cám dỗ hắn đặt ra trước mắt họ, thường là những tội lỗi về tính xác thịt. Những linh hồn này là những con mồi ngon và sẽ không chịu đựng được đau khổ như những linh hồn chống lại hắn. Những linh hồn yêu mến Ta, Chúa Giêsu của họ, và những người tuân giữ những Giáo Huấn của Ta với một tấm lòng khiêm nhường, là những người mà tên ác quỷ tập trung tấn công nhiều nhất.
Đó là những linh hồn mà Satan cảm thấy vô cùng khó khăn để chiến thắng. Họ là những linh hồn cùng chung một chí hướng, bằng lời cầu nguyện và hy sinh đau khổ vì Ta, họ làm cho hắn khiếp sợ và rên la trong đau đớn.
Đối với những ai trong các con yêu mến Ta, chỉ nhờ lòng kiên trì và sự nhẫn nại, thì các con mới có thể thắng được sự kìm kẹp của hắn, vốn bị suy yếu từng giờ vì Sứ Vụ này.
Và khi các con bị tấn công bằng lời nói mà không biết lý do, hoặc khi các con bị vu khống vì Danh Ta, hãy nhớ rằng những lời cầu nguyện của các con đang cứu được nhiều linh hồn.
Hãy giữ im lặng khi bị tấn công, vì khi các con đáp trả những kẻ tấn công các con, thì các con trao cho tên ác quỷ nhiều sức mạnh.
Hỡi những môn đệ yêu dấu của Ta, hãy vững mạnh vì Ta.
Ta sẽ nâng đỡ tinh thần các con và nỗi đau khổ mà các con phải chịu sẽ sớm kết thúc.
Chúa Giêsu yêu dấu của các con

Đức Trinh Nữ Maria: Một Thiên Chúa đầy yêu thương không thể tạo ra xung đột hoặc gây ra sự rạn nứt (29/11/2012)

Thứ Năm ngày 29 tháng 11 năm 2012 lúc 15 giờ 20
Hỡi các con thân yêu của Mẹ, giờ đây các con phải cầu nguyện cho tất cả những thị nhân của Thiên Chúa trên thế giới. Họ đang phải chịu nhiều đau khổ và người ta đã gây ra mối bất hòa ở bên trong lẫn bên ngoài Sứ Vụ của họ.
Nhiều người khước từ họ. Thậm chí càng nhiều người hơn nữa khước từ những thị nhân và ngôn sứ vốn đã công khai Sứ Vụ của họ trên thế giới.
Các con phải đoàn kết một lòng nếu các con thực sự yêu mến Thánh Tử của Mẹ. Giữa các con không được có chỗ cho sự ghen ghét, vu khống, và hận thù. Vì khi những điều này xảy ra thì tên ác quỷ đã cám dỗ các con để không những chối bỏ ngôn sứ mà còn chối bỏ Lời Chí Thánh của Con Mẹ.
Đây là lúc mà các con không được để cho sự chia rẽ tạo ra các rào cản giữa những người tuân theo Giáo Huấn của Con Mẹ.
Khi có sự chia rẽ là có sự phân tâm. Điều này ngăn cản dòng chảy của lời cầu nguyện và trì hoãn các con trong việc giúp cứu nhiều linh hồn.
Một Thiên Chúa đầy yêu thương không thể tạo ra xung đột hoặc gây ra một sự rạn nứt. Việc phỉ báng người khác trong Danh Thiên Chúa là một tội ác trong mắt của Chúa Cha.
Khi các con phỉ báng tha nhân, thì các con xúc phạm đến Thánh Tử của Mẹ, Người đã luôn nói rằng, các con phải yêu thương nhau như anh chị em.
Khi các con lạm dụng Danh của Con Mẹ để làm tổn hại đến tiếng tăm của người khác, thì các con phải nài xin Con Mẹ tha thứ.
Hỡi các con, đã đến lúc các con phải trở nên mạnh mẽ và tôn vinh Thánh Tử của Mẹ bằng việc ghi nhớ tất cả những gì Người đã dạy bảo các con.
Nhiều biến cố đã được tiên báo thì giờ đây người ta sắp được chứng kiến trên thế giới.
Không có thời gian cho sự chia rẽ giữa những người tôn vinh Thánh Tử của Mẹ.
Chẳng bao lâu nữa, người ta sẽ áp đặt sự chia rẽ lên các Kitô hữu. Chính vì thế mà các con phải hiệp nhất để trở thành một đạo binh mạnh mẽ, xứng đáng công bố Lời của Thiên Chúa.
Khi bị chia rẽ, các con sẽ bị lôi kéo vào nơi mà người ta sẽ áp đặt những luật lệ của tà giáo lên Giáo Hội của các con.
Khi các con gây chia rẽ thì không thể có sự hiệp nhất.
Chỉ những ai mạnh mẽ trong đức tin, được kết hiệp với Thánh Tâm của Con Mẹ, mới có thể tiến lên phía trước trong đạo binh của Con Mẹ.
Mẹ yêu dấu của các con
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi

Khi sự tự do ngôn luận bị tước đoạt, thì người ta sẽ giấu nhẹm Sự Thật (30/11/2012)

Thứ Sáu ngày 30 tháng 11 năm 2012 lúc 15 giờ 55
Hỡi con gái rất yêu dấu của Ta, những lời tiên tri sắp trở thành hiện thực khi tự do
ngôn luận không còn trong những quốc gia vốn cho phép người dân phát biểu mà không sợ bị xiềng xích.
Trong thông điệp Ta ban cho con vào ngày 01 tháng Giêng năm 2011, Ta đã nói với các con rằng tiếng nói của dân chúng qua các phương tiện truyền thông sẽ bị giấu nhẹm và bị loại trừ.
Khi tiếng nói tự do của giới truyền thông bị dập tắt thì các con biết rằng, các con đang sống trong một chế độ độc tài.
Người ta đang áp đặt những thay đổi trong nhiều quốc gia qua việc kiểm soát giới truyền thông. Khi sự tự do ngôn luận bị tước đoạt, thì người ta sẽ giấu nhẹm Sự Thật. Khi ấy, lần lượt từng quốc gia sẽ bị áp đặt những sự dối trá của những người theo tà giáo.
Sách Sự Thật đang được ban cho nhân loại để nhân loại có thể cảm nhận được tình yêu của Thiên Chúa và được dẫn dắt đến Sự Thật, nhờ đó họ có thể tìm được tự do.
Tổ chức của những người thuộc giới thượng lưu đang tước bỏ quyền tự do lựa chọn của chính các con. Các con giống như những con chiên đang bị dẫn vào lò sát sinh và nhiều người trong các con sẽ bị dẫn dắt lạc lối và trở nên mù lòa trước Sự Thật.
Tự do là một Tặng ân được ban cho từng con cái của Thiên Chúa, Đấng luôn tôn trọng ý chí tự do của con cái Người.
Bằng ý chí tự do, các con có thể thực hiện nhiều sự chọn lựa: một số chọn lựa này gây đau khổ cho Chúa Cha, nhưng Người không bao giờ can thiệp vào ý riêng của các con hoặc tước bỏ đi ý riêng của các con.
Những kẻ làm nô lệ cho Satan sẽ luôn tấn công ý chí tự do của các con. Họ thực hiện điều này bằng cách các xúi giục các quốc gia lấy đi sự tự do của những những người dân mà họ cai trị. Họ thực hiện điều này vì nhiều lý do.
Lý do thứ nhất là biến các con thành nô lệ cho ham muốn ích kỷ của chính họ. Lý do thứ hai là để kiểm soát việc gia tăng dân số. Lý do thứ ba là để xóa bỏ tất cả mọi vết tích về Thiên Chúa.
Kể từ Ta chết trên Thập Giá, thì nhiều quốc gia đã phải hứng chịu kế hoạch độc tài này. Tuy nhiên, thế giới phương Tây vẫn có thể duy trì được sự tự do khỏi chế độ độc tài. Tất cả những điều này giờ đây sẽ thay đổi.
Từng quốc gia sẽ bị thống trị bởi một quốc gia khác. Họ sẽ đánh nhau để tranh giành quyền lực. Nhiều quốc gia sẽ bắt đầu đưa ra những điều luật vốn sẽ đưa đến chủ nghĩa cộng sản.
Sẽ đến một thời khi mà Con Rồng Đỏ và Con Gấu sẽ kiểm soát tất cả, nhưng nhiều người không nhận ra được điều này vì phần lớn chế độ độc tài này sẽ được dấu kín trước mắt công chúng.
Hãy biết cho điều này. Khi những nỗ lực nhằm loại bỏ Danh Thiên Chúa bắt đầu hình thành, và các con trở thành nô lệ cho những sự dối trá, thì Chúa Cha sẽ giáng phạt.
Một phần ba nhân loại sẽ bị xóa sổ và sự Can Thiệp của Thiên Chúa sẽ tiếp tục cho đến ngày cuối cùng.
Để giảm thiểu các điều luật độc ác mà người ta sẽ đưa ra trong nhiều quốc gia, khi mà Sự Thật bị bưng bít, thì các con phải đọc Chiến Dịch Cầu Nguyện (87) này để bảo vệ các quốc gia khỏi sự dữ.
Chiến Dịch Cầu Nguyện(87) Xin bảo vệ đất nước chúng con khỏi sự dữ
Lạy Cha, xin vì Con Một của Cha mà cứu chúng con khỏi chế độ độc tài.
Xin bảo vệ đất nước chúng con chống lại tà giáo.
Xin cứu con cái chúng con khỏi mọi nguy hại.
Xin giúp chúng con nhìn thấy ánh Sáng của Thiên Chúa.
Xin rộng mở tâm hồn chúng con đón nhận Giáo Huấn của Con Cha. Xin Cha giúp tất cả các Giáo Hội trung thành với Lời của Thiên Chúa.
Chúng con nài xin Cha gìn giữ các quốc gia của chúng con an toàn khỏi cuộc bách hại.
Lạy Cha rất dấu yêu, xin nhìn đến chúng con với Lòng Xót Thương cho dù chúng con đắc tội cùng Cha.
Lạy Chúa Giêsu, Con Thiên Chúa, xin che chở chúng con bằng Máu Châu Báu Chúa.
Xin cứu chúng con khỏi những cạm bẫy của ác thần.
Lạy Cha, chúng con khẩn cầu Cha can thiệp và ngăn chặn sự dữ giờ đây đang nhấn chìm thế giới. Amen.
Hãy cầu nguyện, cầu nguyện và cầu nguyện vì Chúa Cha hết sức đau lòng trước việc người ta nhanh chóng đưa ra những điều luật của tội ác vào trong từng quốc gia trên trái đất vào thời điểm này.
Hãy hy vọng, cầu nguyện và tín thác vào Ta để sự tàn phá này có thể được giảm nhẹ.
Hãy cầu nguyện để càng nhiều càng tốt những con cái Thiên Chúa luôn tỉnh thức và luôn giữ lòng trung thành với Sự Thật trong những Giáo Huấn của Ta.
Chúa Giêsu của các con


Những kẻ thù của người Do Thái ở tất các các quốc gia sẽ quy tụ nên một để nghiền nát Israel (30/11/2012)

Thứ Sáu ngày 30 tháng 11 năm 2012 lúc 22 giờ 20
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, thời điểm để những lời tiên tri trong Cựu Ước liên quan đến số phận của những người Do Thái, sẽ sớm trở nên rõ ràng.
Dân tộc ưu tuyển của Ta sẽ phải chịu đau khổ
Những người Do Thái vốn chối bỏ Giao Ước với Thiên Chúa do Môsê đặt ra, sẽ phải chịu đau khổ như họ đã từng chịu đau khổ trong nhiều thế kỷ. Quyền của họ đối với vùng đất của tổ tiên họ, sẽ bị tước đoạt và giải pháp duy nhất là họ sẽ phải ký kết một hiệp ước để trở thành nô lệ của tên phản Kitô. Dân tộc được Ta tuyển chọn, sẽ phải chịu đau khổ giống như Ta đã phải chịu, và người ta hầu như không tỏ chút lòng thương xót nào đối với họ.
Việc giết hại người Do Thái lần này sẽ còn tồi tệ hơn so với những gì người ta đã đối xử với họ trong cuộc diệt chủng, vốn diễn ra trong Thế Chiến Thứ Hai.
Tại It-ra-en người ta sẽ chứng kiến rõ ràng Cơn Hoạn Nạn như đã được tiên báo.
Chính vì It-ra-en mà các cuộc chiến sẽ leo thang, khi mà người ta khó có thể xác định được ai là kẻ thù thực sự.
Người ta sẽ mau chóng ký kết hiệp ước hòa bình ngay sau đó và kẻ được coi là kiến tạo hòa bình sẽ bước lên sân khấu thế giới.
Liên Minh Châu âu sẽ nghiền nát tất cả mọi vết tích về Thiên Chúa
Con thú mười sừng, chính là Liên Minh Châu âu, sẽ nghiền nát tất cả mọi vết tích về Thiên Chúa.
Đây là lúc người ta phải chuẩn bị cho sự độc ác của họ, vốn sẽ là chưa từng có, liên quan đến việc tàn phá Kitô Giáo.
Chúng sẽ kiêu căng biết bao khi một kẻ bé nhỏ, ẩn mình giữa chúng lại nổi lên và khoe khoang về quyền lực của hắn. Chúng sẽ hân hoan chào đón kẻ được chỉ định làm lãnh đạo của giáo hội mới và quyền lực của hắn sẽ ngự trị khắp thế giới.
Việc này sẽ nhanh chóng xảy ra và đối với những tôi tớ được thánh hiến của Ta, những người không đón nhận Sự Thật trong lời tiên tri này, thì các con phải biết cho điều này.
Nếu các con tuân theo những điều luật mới của Rôma, một thành phố vốn sẽ bị thâu tóm bởi kẻ lừa dối, đầy tớ của tên phản Kitô, thì các con sẽ trở thành tù nhân của chế độ mới này. Khi các con nhận thấy Bí tích Thánh Thể bị sửa đổi và thay đổi đến nỗi không còn nhận ra được nữa thì hãy biết rằng đây sẽ là dịp để các con từ bỏ chế độ độc ác này.
Giáo Hội của Ta không sai lầm và Giáo Hội vẫn luôn mãi không sai lầm. Tuy nhiên, nếu những kẻ nào đó trong Giáo Hội của Ta nổi loạn chống lại Giáo Huấn của Ta và thay đổi các Bí Tích Thánh Thiêng, thì chúng sẽ bị loại ra khỏi Giáo Hội của Ta. Chế độ mới vốn không thuộc về Thiên Chúa, sẽ mắc phải sai lầm vì chế độ mới này không đại diện cho Sự Thật. Các Kitô hữu chỉ tuân theo những Giáo Huấn của Ta mà thôi.
Nếu các con đi theo một thứ tôn giáo do con người tạo ra, thì các con không thể coi mình là một Kitô hữu được. Bất cứ ai nói rằng Giáo Hội của Ta không mắc sai lầm thì người ấy nói đúng.
Bất cứ ai tuyên bố mình thuộc về giáo hội mới, nơi mà Giáo Huấn của Ta bị đảo lộn và các Bí Tích của Ta đã bị loại bỏ, thì chỉ là kẻ nói dối.
Đây sẽ là một thời điểm rất khó khăn đối với những tôi tớ được thánh hiến của Ta, vì họ phải tuân theo Lề Luật do Giáo Hội của Ta đặt ra. Ta muốn nói với các con rằng, các con vẫn phải tuân giữ Lề Luật. Nhưng ngay khi các Bí Tích của Ta bị báng bổ, thì các con chỉ tuân theo Giáo Hội Chân Thật của Ta mà thôi. Khi ấy, chỉ những tôi tớ tuân theo Sự Thật mới có thể giành quyền để dẫn dắt dân Ta theo đúng những lệnh truyền mà Ta đã đặt ra trong thời gian mà Ta ở trên trần thế này.
Sự trỗi dậy của Tà giáo
Sự trỗi dậy của tà giáo sẽ lan tràn khắp trái đất và tiếp theo sau đó người ta sẽ tạo ra một cảm giác hòa bình giả tạo. Khi ấy, các con sẽ thấy xuất hiện việc đề cao những người nổi tiếng và việc đóng góp tiền bạc cho tôn giáo thời đại mới và giáo phái thờ Satan, mà người ta sẽ trá hình thành việc chữa trị tâm lý hiện đại. Đây là nơi mà việc tôn thờ chủ nghĩa cá nhân sẽ là mục tiêu quan trọng để người ta nhắm tới.
Sự vô luân về tính dục sẽ gia tăng khi trận chiến Thiện - ác cũng gia tăng cường độ
Phá thai và giết người sẽ trở nên phổ biến đến nỗi người sẽ trở nên vô cảm trước tình cảnh đáng thương của những người dễ bị tổn thương.
Chính trong thời gian này đạo binh của Ta sẽ tiếp tục Sứ Vụ của họ để cứu các linh hồn, mà không hề sợ hãi. Không sự gì có thể ngăn cản được họ và cứ mỗi giờ họ cầu nguyện thì Ta sẽ giảm bớt rất nhiều đau khổ trên thế giới này.
Ta nói điều này với người Do Thái. Các con đã đau khổ vì không chịu lắng nghe Lời của Thiên Chúa qua các ngôn sứ. Tuy nhiên, cuối cùng các con sẽ sớm đón nhận Đấng Mêsia Chân Thật.
Khi ấy, các con cũng sẽ tham gia vào Đạo Binh của Ta khi Đạo Binh của Ta vững bước hướng đến chiến thắng chống lại tên phản Kitô.
Các con sẽ phải chịu đau khổ như Ta đã phải chịu, vì điều này đã được tiên báo. Nhà Đa-vít sẽ có ngày chiến thắng, ngày mà Ta cho Giê-ru-sa-lem Mới trỗi dậy từ đống tro tàn. Khi Vương Quốc Mới của Ta xuất hiện, thì tên vua của thế giới tà giáo và những đầy tớ của hắn sẽ bị nghiền nát thành tro bụi.
Lời Hứa của Ta là đến để đưa các con vào Vương Quốc của Chúa Cha đang dần trở thành hiện thực. Ta đoan hứa với các con Tình Yêu và Lòng Trung Tín của Ta, như là Đấng Mê-si-a được hứa ban cho các con từ rất lâu rồi.
Đây là gia sản của các con. Các con đã không khước từ Ta, Chúa Giêsu của các con khi Ta bị đóng đinh trên Thập Giá. Các con đã khước từ Thiên Chúa.
Ta là Thiên Chúa. Ta là đường để các con bước vào Thiên Đàng Mới. Hãy đón nhận Bàn Tay Ta vì Ta yêu thương các con, nên Ta tha thứ cho các con. Các con là dân của Ta và Ta sẽ đến vì các con.
Chúa Giêsu của các con