Thứ Bảy, 7 tháng 2, 2015

Ta là nguồn an ủi đích thực và duy nhất của các con trong một thế giới vốn đang chống lại Ta

LỜI CHÚA TRÍCH TRONG SÁCH SỰ THẬT
 Theo Ngôn Sứ Cuối Thời MARIA DIVINE MERCY

1323/ Ta là nguồn an ủi đích thực và duy nhất của các con trong một thế giới vốn đang chống lại Ta

Thứ bảy ngày 7 tháng 2 năm 2015, lúc 21:37
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, cuộc chiến của Ta nhằm mang lại bình an cho tất cả con cái Thiên Chúa và dẫn đưa mọi người vào trong vinh quang của Trời Mới và Đất Mới, đang diễn ra một cách mãnh liệt. Ta sẽ chiến đấu đến cùng để cứu nhân loại khỏi sự độc ác mà những kẻ thù nghịch Ta đã gây ra cho nhân loại.
Ta mời gọi tất cả những ai yêu mến Ta và bảo vệ Lời Ta hãy sống mạnh mẽ khi đối mặt với sự thù nghịch chống lại Lời Ta mà các con sẽ phải chứng kiến. Nếu các con khước từ Lời Ta là các con khước từ Ta. Và khi ấy các con sẽ không thể nào hiểu được ý nghĩa Cái Chết của Ta trên Thập Giá.
Để luôn sống kết hiệp với Ta các con phải có lòng can đảm và sức chịu đựng phi thường, vì người đời sẽ không bao giờ để cho các con được yên ổn khi các con công khai tuyên xưng đức tin của các con vào Ta.
Ta là nguồn an ủi đích thực và duy nhất của các con trong một thế giới vốn đang chống lại Ta. Ta là sợi dây cứu sinh của các con trong những lúc các con gặp phải sóng gió ba đào. Ta chính là Sự Sống và tất cả mọi điều tốt lành đều đến từ Ta. Sự dữ dưới bất cứ hình thức nào cũng không bao giờ đến từ Ta. Chừng nào nhân loại không nhìn nhận rằng Satan tồn tại thì họ không bao giờ có thể nhìn nhận sự Hiện Hữu của Thiên Chúa.
Satan và mọi thiên thần sa ngã mà Chúa Cha yêu dấu của Ta đã loại bỏ ra khỏi Thiên Đàng, đang gây ra tình trạng thù hận trong linh hồn của những người để cho tội lỗi trói buộc họ. Chính vì tội kiêu ngạo mà từ đó tất cả mọi thứ tội lỗi khác phát sinh. Thói kiêu  ngạo là cớ gây vấp phạm cho Luxiphe. Cũng chính vì thói kiêu ngạo mà nhân loại tự trói buộc chính mình với tên ác quỷ. Thói kiêu ngạo sẽ là cớ gây vấp phạm cho nhân loại.
Khi các con yêu mến Ta thì các con phải yêu mến Ta một cách vô điều kiện và đây không phải là một việc dễ dàng. Khi các con yêu mến Ta có nghĩa là các con phải trung thành với Lời của Thiên Chúa. Nếu các con đi sailạc khỏi Lời của Thiên Chúa thì tình yêu của các con dành cho Ta sẽ trở nên thiếu sức sống và cuối cùng các con sẽ sống theo ý riêng của chính bản thân các con.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com