Thứ Tư, 11 tháng 2, 2015

Ta chỉ có thể tỏ bày cho các con một cách giới hạn trước khi Ta tách biệt chiên ra khỏi dê (11/02/2015)

LỜI CHÚA TRÍCH TRONG SÁCH SỰ THẬT
 Theo Ngôn Sứ Cuối Thời MARIA DIVINE MERCY

1326/ Ta chỉ có thể tỏ bày cho các con một cách giới hạn trước khi Ta tách biệt chiên ra khỏi dê (11/02/2015)

Thứ tư ngày 11 tháng 2 năm 2015, lúc 15:16
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, biết bao nhiêu người đã phỉ nhổ vào Mặt Ta, nguyền rủa Ta và chối bỏ Ta khi Ta còn đi rao giảng trên thế gian này và ngày nay họ vẫn đang tiếp tục đối xử với Ta giống như vậy.
Mọi Tặng ân mà Thiên Chúa ban cho nhân loại qua các tiên tri, các thị nhân và các ngôn sứ, đã bị đại đa số người đời khước từ. Chẳng bao lâu nữa nhân loại sẽ khó mà có thể tìm thấy Lửa Sự Thật, mặc dù họ có thể ra sức tìm kiếm. Những kẻ thù nghịch Ta sẽ tỏ ra hân hoan và sẽ ăn mừng vì những Chứng Nhân của Ta sẽ bị triệt hạ đến tận cùng và bị chà đạp. ôi! Tâm hồn chai đá của người đời thật hết sức vô ơn và họ không hề có tình yêu dành cho Ta.
Cuộc trừng phạt của Ta hầu như sắp sửa xảy ra và Ta sẽ tách biệt những kẻ có tình yêu sống động dành cho Ta ra khỏi những kẻ khước từ Ta. Cuộc Can Thiệp của Ta sẽ sớm diễn ra và khốn thay người nào nguyền rủa Ta, vì Ta sẽ loại những người ấy ra khỏi Cung Lòng của Thánh Tâm Ta, và họ sẽ bị bỏ mặc cho lũ thú dữ, những kẻ rảo khắp mặt đất để tìm kiếm những linh hồn mà chúng thèm khát để hủy diệt họ.
Hôm nay là ngày mà Đức Chúa, Thiên Chúa của các con phán truyền và hôm nay cũng là ngày mà những biến đổi, từng được tiên báo, sẽ bắt đầu diễn ra. Các con sẽ được tỏ cho thấy những dòng thác ân sủng hải hà từ Lòng Thương Xót của Ta, nhưng sau đó các con sẽ phải quyết định chính định mệnh của các con. Những ai để cho sự thù hận tàn phá linh hồn họ sẽ thẳng thừng khước từ Ta. Những linh hồn nguội lạnh sẽ không có được những ân Sủng để giữ lòng trung thành với Ta và họ cũng sẽ khước từ Ta.
Ta đã từng ban cho các con Sự Thật, Lời của Thiên Chúa và nhiều kẻ đã nguyền rủa Ta vì Sự Thật. Ta chỉ có thể ban cho các con sự hiểu biết một cách giới hạn trước Ngày Trọng Đại. Giờ đây các con hãy đón nhận những điều mà Ta đã ban cho các con và hãy ghi nhớ kỹ Lời Ta, vì Thời Điểm của Ta đang đến gần và Ta chỉ có thể tỏ bày cho các con một cách giới hạn trước khi Ta tách biệt chiên ra khỏi dê.
Những kẻ nguyền rủa Ta sẽ bị nguyền rủa. Những kẻ tin vào Ta sẽ được hưởng Sự Sống Đời Đời. Nếu các con chịu đau khổ vì Danh Ta, thì Ta sẽ nâng các con lên trong Vương Quốc tương lai của Ta.
Ngày Phục Sinh Lần Thứ Nhất đang đến gần và những kẻ không chịu đón nhận Ta sẽ bị loại bỏ đời đời. Giờ đây cơn thịnh nộ của Ta đang dâng trào và nếu như các con nhìn thấy được tình trạng linh hồn xấu xa và đen tối của những kẻ có tâm hồn thơ ơ lạnh nhạt, thì các con sẽ phải đau buồn mà khóc. Đáng buồn thay, phần lớn các linh hồn đang ở trong tình trạng đen tối và nếu như các con thấy được tình trạng đen tối này, thì các con sẽ phải khiếp sợ mà chết, vì tình trạng linh hồn của nhân loại quả là hết sức đáng sợ.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com