Thứ Bảy, 28 tháng 2, 2015

Tháng 12/2012- SÁCH SỰ THẬT

Tháng 12/2012- SÁCH SỰ THẬT

Tất cả các quốc gia trên thế giới được liên kết nên một trong Thiên Chúa. Tất cả đều là thành viên trong cùng một gia đình (1/12/2012)

Thứ bảy, ngày 1 tháng 12 năm 2012, lúc 19:45
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, khi Ta đặt tình yêu trong tâm hồn của cha mẹ các con, các con sẽ cảm nhận được một sự thoáng qua của tình yêu mà Ta dành cho các con trong Trái Tim Ta.
Một đứa trẻ được nuôi dưỡng bằng tình yêu tinh tuyền của cha mẹ là một phúc lành vì đó là một sự cảm nghiệm về Tình Yêu mà Thiên Chúa dành cho tất cả con cái Người.
Tình Yêu của Ta hiện diện một cách rõ nét nhất trong một mái ấm gia đình vì gia đình được hình thành bởi tình yêu và điều này gợi nhớ tới gia đình Thánh Gia xưa.
Tất cả các quốc gia trên thế giới được liên kết nên một trong Thiên Chúa. Tất cả đều là thành viên trong cùng một gia đình. Một số gia đình có tình yêu chan chứa, tất cả các con cái hòa hợp với cha mẹ mình.
Nhưng trong một số gia đình lại có sự chia rẽ, trẻ em đi lang thang và rơi vào tình trạng tuyệt vọng.
Khi một đứa trẻ đi lạc khỏi con đường Sự Thật và nhận thấy mình bị lôi kéo vào những việc làm sai trái, thì đứa trẻ sẽ gây ra nhiều đổ vỡ trong gia đình của nó.
Khi đứa trẻ phải chịu đau khổ và bị lôi kéo vào những thú vui đầy tội lỗi của tính xác thịt, nó sẽ gây ra nỗi đau khủng khiếp cho những bậc làm cha mẹ.
Khi đứa trẻ không chịu để cho cha mẹ giúp đỡ nó, cha mẹ nó không chỉ đau buồn và thất vọng mà còn mắc bệnh vì lo lắng.
Khi đứa trẻ quay lưng lại với anh chị em mình, gây đau khổ và đau buồn cho anh chị em, và khước từ anh chị em mình, thì đứa trẻ đang chối bỏ tất cả gia đình của nó.
Gia đình tan vỡ này, mặc dù đoàn kết để cứu vớt đứa con ngang ngạnh, nhưng không thể tìm được sự bình an.
Họ sẽ sẵn lòng hy sinh mọi thứ chỉ để cứu đứa trẻ tội nghiệp bị thế gian lôi kéo, để nó khỏi hủy hoại hạnh phúc trong cuộc sống của nó.
Đối với Thiên Chúa cũng vậy, khi những con cái của Người khước từ Bàn Tay đầy yêu thương và khước từ Lòng Thương Xót của Người. Điều này khiến cho Người phải khóc trong đau buồn biết bao.
Đối với những tín hữu của Ta, những người phải chứng kiến những linh hồn lầm lạc vốn lang thang trên thế giới để tìm kiếm sự an ủi nơi những thứ không thuộc về Thiên Chúa, thì những tín hữu ấy cũng cảm thấy đau buồn trong lòng. Họ cũng cảm thấy sợ hãi vì họ biết rằng nếu những linh hồn đáng thương này không cầu xin Ta, Chúa Giêsu của họ, cứu vớt, thì những linh hồn này sẽ bị hư mất đời đời.
Giáo Hội Lữ Hành trên trần thế của Ta bao gồm tất cả các tín hữu của Ta, cần phải giúp Ta cứu vớt từng linh hồn.
Nếu không có sự quy tụ của toàn thể Gia Đình Thiên Chúa, thì cuộc sum họp sẽ thật là đau đớn nếu như chỉ một linh hồn bị lạc mất khỏi Ta.
Chúng ta là một, tất cả là con cái Thiên Chúa. Bằng lời cầu nguyện, hãy mang đến cho Ta linh hồn của những người trong số các con, bao gồm cả những người không đón nhận sự Hiện Hữu của Thiên Chúa, và những người đang vướng vào cuộc sống tội lỗi, họ không thể tìm được một lối thoát dễ dàng.
Các con hãy mang đến cho Ta linh hồn của những tội nhân bị lừa dối, những người rơi vào bẫy mà tên ác quỷ đặt trước mắt họ.
Nếu những môn đệ của Ta có ý cứu giúp các linh hồn, thì Ta sẽ giúp họ cứu vớt các linh hồn và ta sẽ nhân số các linh hồn ấy lên gấp ngàn lần. Đây là điều Ta hứa với các con. Những nỗ lực của các con sẽ không bị uổng phí. Từng phần nhỏ trong những hy sinh mà các con phải chịu vì Danh Ta, được tự nguyện dâng lên Ta, thì Ta sẽ dùng những hy sinh ấy để cứu rỗi hầu hết nhân loại.
Hãy yêu thương gia đình các con như Ta yêu thương các con. Hãy yêu mến anh chị em xung quanh các con như các con yêu thương chính gia đình các con và Ta sẽ tuôn đổ ân sủng trên các con.
Hãy yêu thương kẻ thù của các con, hãy chứng tỏ điều đó bằng việc cầu nguyện cho họ và Ta sẽ cứu rỗi linh hồn họ.
Chúa Giêsu của các con

Lửa tình yêu dập tắt lửa hận thù (2/12/2012)

Chúa Nhật ngày 2 tháng 12 năm 2012 lúc 17 giờ 40
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, chỉ khi các con là mục tiêu tấn công của sự hận thù thì các con mới có thể thực sự hiểu được quyền lực mà tên ác qủy có được trên nhân loại.
Satan gây ra hận thù, hắn sử dụng sự hận thù để cám dỗ người ta quay lại chống đối anh chị em của mình.
Hận thù lại sinh ra hận thù, khi người ta thù ghét nhau thì đó thường là hậu quả của sự tức giận.
Tức giận có thể là do sự khác biệt về quan điểm. Nếu người ta không kiềm chế sự tức giận, thì sự tức giận có thể rất nhanh chóng biến thành hận thù.
Khi ai đó tấn công người khác, một tổ chức hay một quốc gia, do sự khác biệt về quan điểm, thì hành động đó có thể châm ngòi cho một loạt những sự hận thù trong một khoảng thời gian ngắn.
Chính vì thế mà Ta khẩn thiết kêu gọi tất cả những ai tự thấy mình là mục tiêu của sự giận dữ khủng khiếp, phải luôn giữ cho được nhân cách của mình. Ngay cả khi ai đó lăng mạ trước mặt hoặc nói xấu sau lưng các con, thì các con phải cẩn thận để không dính líu với họ. Khi các con dính líu với họ, các con sẽ bị cám dỗ để phạm tội.
Satan xúi dục mọi người trở nên giận dữ. Kế đến hắn lợi dụng sự giận dữ này để tạo ra sự giận dữ nơi người kế khác, và như vậy sự giận dữ này cứ tiếp tục cho đến khi hận thù tiêm nhiễm vào cả hai người.
Tên ác quỷ gây ra thù hận để hắn có thể gây ra sự chia rẽ.
Sự chia rẽ thì đối nghịch với sự hiệp nhất. Hiệp nhất là một ân sủng Thiên Chúa ban. Khi người ta hiệp nhất nên một và tôn trọng lẫn nhau thì tình yêu hiện diện. Tình Yêu là Thiên Chúa, vì thế Thiên Chúa đã truyền cảm hứng cho sự hiệp nhất này.
Satan sử dụng hận thù gây chia rẽ giữa các quốc gia, phá vỡ hôn nhân, giết người và làm cho tội ác gia tăng nhanh chóng. Khi Satan đã bị khuất phục, thì cuối cùng hận thù sẽ bị loại bỏ và hận thù sẽ không còn tồn tại trên thế giới nữa.
Tình yêu có thể xóa bỏ hận thù. Khi một người nào đó giận dữ với các con, thì các con phải cố gắng đáp lại bằng tình yêu. Có thể rất khó khăn để các con thực hiện được điều này, nhưng với sự trợ giúp của Ta, các con sẽ nhận thấy rằng hận thù được giảm bớt một cách nhanh chóng.
Lửa tình yêu dập tắt lửa hận thù. Lửa tình yêu xua tan được hận thù. Tình Yêu là Thiên Chúa, và vì Thiên Chúa có Quyền Năng vượt trên con thú, nên tình yêu là phương thế để xua đuổi con thú ra khỏi cuộc sống các con.
Là những nạn nhân, các con phải có lòng can đảm lớn lao để có thể đứng vững trước sự hận thù. Nếu các con làm được điều mà Ta mời gọi nơi các con và kêu cầu Ta ban cho các con lòng can đảm, thì các con mới có thể đánh bại được hận thù.
Chúa Giêsu của các con

Ta mời gọi nhân loại chuẩn bị cho Lòng Thương Xót Vô Biên của Ta (3/12/2012)

Thứ Hai ngày 3 tháng 12 năm 2012 lúc 19 giờ 05
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Ta mời gọi nhân loại chuẩn bị cho Lòng Thương Xót Vô Biên của Ta bằng tất cả sức mạnh và lòng can đảm của các con.
Ta kêu gọi những ai có lòng khiêm nhường và tâm hồn trong sạch, các con hãy cầu nguyện cho linh hồn của những người sẽ chết trong Cuộc Cảnh Báo.
Họ cần lời cầu nguyện của các con biết bao. Ta cũng cần sự hy sinh của các con biết bao. Cả hai của lễ cầu nguyện và hy sinh này, khi các con dâng lên Ta, sẽ giúp cứu vớt những người không thể được cứu rỗi bởi ý riêng của họ.
Khi Ta tuôn đổ Lửa của Lòng Thương Xót trên toàn thế giới, nhiều người sẽ vui mừng, nhưng đó sẽ là thời điểm hết sức đau đớn đối với những người tội lỗi, những người không thể cầu xin ơn tha thứ của Ta vì thói kiêu ngạo của họ.
Sự thanh tẩy của họ sẽ hết sức đau đớn và họ sẽ phải chịu nhiều đau khổ để đền tội trước mắt Ta.
Những tâm hồn độc ác trong nhân loại sẽ phải chịu đau đớn biết bao, cùng với nỗi kinh hoàng trong linh hồn, thì nhiều người sẽ xụp lạy trước nhan Ta trong đau đớn tột cùng. Hãy cho họ biết rằng, mặc dù họ sẽ trải qua nhiều đau đớn, nhưng hàng tỷ người sẽ trở nên trong sạch trong tâm hồn và trong linh hồn. Khi ấy, họ sẽ được chuẩn bị đầy đủ cho ngày trọng đại trong Cuộc Quang Lâm của Ta.
Hỡi con gái của Ta, những thử thách của các tín hữu sẽ càng gia tăng và nặng nề hơn nữa, trước Cuộc Cảnh Báo.
Khi các con dâng lên Ta những hy sinh to lớn, thì Ta sẽ cứu được linh hồn của hàng triệu người. Xin các con đừng phàn nàn với Ta về những nỗi khốn khổ này, vì các con sẽ được ban cho những phép lạ cả thể mặc cho sự vô ơn của những con người vốn không hề thống hối trong tâm hồn vì những tội ác mà họ phạm phải.
Không một người nào mà không phải chứng kiến cảnh tượng linh hồn của họ, trong trạng thái những linh hồn này xuất hiện trước mắt Ta.
Khi họ nhìn thấy tình trạng xấu xa nơi linh hồn họ, thì họ sẽ vô cùng hổ thẹn. Những ai thực lòng thống hối vì những sự xúc phạm của họ chống lại Thiên Chúa, sẽ được tha thứ. Họ sẽ phải trải qua một cuộc thanh tẩy mà họ phải đón nhận với lòng khiêm nhường.
Vô số linh hồn sẽ đón nhận Bàn Tay Thương Xót của Ta, nhưng đối với những linh hồn phạm tội trọng, họ sẽ trở nên cứng lòng đến nỗi họ sẽ tránh xa Lòng Thương Xót của Ta. Các con phải đọc Chiến Dịch Cầu Nguyện này để cầu cho các linh hồn sau Cuộc Cảnh Báo.
Chiến dịch cầu nguyện (88) Cầu cho các linh hồn sau Cuộc Cảnh Báo
Lạy Thánh Tâm Chúa Giêsu, xin tỏ Lòng Thương Xót tất cả chúng con là những tội nhân đáng thương.
Xin soi sáng những tâm hồn chai đá đang khát khao tìm kiếm sự hướng dẫn.
Xin Chúa tha thứ tội lỗi của họ.
Nhờ Tình Yêu và Lòng Thương Xót của Chúa, xin giúp họ tìm được sự hướng dẫn trong tâm hồn để đón nhận Ơn Cứu Chuộc lớn lao.
Con khẩn cầu Chúa tha thứ cho tất cả những linh hồn khước từ Sự Thật của Thiên Chúa.
Lạy Chúa Giêsu, xin che chở họ bằng ánh Sáng của Chúa để khiến họ trở nên mù lòa trước sự dữ và mưu chước của tên ác quỷ, kẻ cố gắng ngăn cách họ khỏi Chúa đời đời.
Con nài xin Chúa ban cho hết thảy con cái Thiên Chúa sức mạnh để cảm tạ Lòng Thương Xót Vô Biên của Chúa.
Con cầu xin Chúa mở cửa vào Vương Quốc của Chúa cho tất cả những linh hồn lầm lạc đang lang thang trên trái đất trong một trạng thái bất lực và tuyệt vọng. Amen.
Hỡi các môn đệ của Cha, hãy dấn thân và hãy trung thành với những lệnh truyền của Ta để chuẩn bị linh hồn các con cho Lòng Thương Xót của Ta.
Chúa Giêsu của các con

Đức trinh Nữ Maria: Với vai trò là Mẹ của Ơn Cứu Rỗi, Mẹ sẽ giúp dâng các con và gia đình các con cho Thánh Tử của Mẹ (05/12/2012)

Thứ tư, ngày 05 tháng 12 năm 2012, lúc 20 giờ 40 
Hỡi con nhỏ bé của Mẹ, con hãy nói với con cái của Mẹ kêu cầu lên Mẹ yêu dấu của các con, để Mẹ có thể bảo vệ họ trong thời buổi đầy hoang mang và đau buồn này.
Trái Tim Vô Nhiễm Nguyên Tội của Mẹ là nơi nương náu mà các con cần phải quay về, để qua sự chuyển cầu của Mẹ, các con có thể canh tân đức tin và lòng tín thác vào Thánh Tử của Mẹ.

Mẹ sẽ trợ giúp các con và nước mắt yêu thương và lòng trắc ẩn của Mẹ sẽ đánh động các con, và các con sẽ cảm nhận được bình an trong tâm hồn.
Bằng sự trợ giúp của Mẹ mà các con phải cố gắng tìm kiếm mỗi ngày, Thánh Tử của Mẹ sẽ ban cho các con những ơn cần thiết để các con xứng đáng với Lòng Thương Xót Vô Biên của Người.
Đừng bao giờ ngần ngại kêu cầu lên Mẹ, vì Mẹ đã được Thánh Tử của Mẹ ban cho một đặc ân.
Mẹ sẽ giúp các con chuẩn bị tâm hồn cho đẹp lòng Thánh Tử của Mẹ.
Sự trợ giúp của Mẹ sẽ làm cho các con mạnh mẽ hơn và cảm thấy gần gũi với Thánh Tử của Mẹ, và sự gần gũi với Thánh Tử của Mẹ sẽ an ủi các con nhiều đến nỗi các con sẽ lại quay về với Mẹ để Mẹ có thể bảo vệ các con.
Với vai trò là Mẹ của Ơn Cứu Rỗi, Mẹ sẽ giúp dâng các con và gia đình các con cho Chúa Giêsu Kitô, Thánh Tử của Mẹ.
Các con không bao giờ được phép sợ hãi Thánh Tử của Mẹ cho dù cho các con đã lỗi phạm thế nào đi nữa thì Người vẫn luôn hy vọng và chờ đợi các con kêu cầu lên Người. Lòng Thương Xót của Người vượt quá sự hiểu biết của các con.
Hỡi ác con yêu dấu của Mẹ, lời cầu nguyện của các con không bao giờ cần phải rườm rà. Tất cả những gì các con cần làm là trò chuyện với Thánh Tử của Mẹ, và kêu cầu Mẹ để Mẹ giúp các con đến với Người.
Mẹ Thiên Đàng của các con
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi 

Tiên Tri Giả đã lên kế hoạch về cách ông ta sẽ kiểm soát các các Thánh Bộ trong Giáo Hội Công Giáo (7/12/2012)

Thứ sáu ngày 7 tháng 12 năm 2012 lúc 18:45
Hỡi con gái rất yêu dấu của Ta, khi thời điểm đến gần hơn để tiên tri giả tự tỏ mình ra, thì ông ta và đội quân của ông ta đã thực hiện một loạt những sự chuẩn bị nhằm bài bác những Thông Điệp này.
Nhiều tiên tri giả đang xâm nhập vào những tín hữu của Ta ở khắp mọi nơi. Điều này không chỉ gây ra sự hoang mang, mà họ còn khiến cho con cái Thiên Chúa xa lánh Ta.
Khi các con đang tiếp tục bị khước từ bởi những phe phái bên trong Giáo Hội của Ta, thì họ sẽ thách thức Ta bằng cách tuyên bố rằng những kẻ tự cho mình là những ngôn sứ mới chính là những người mang Sự Thật đến cho nhân loại.
Giống như Giu-đa trước kia, một trong những tôi tớ được thánh hiến của Ta, cũng đã phản bội Ta. Hắn sẽ trở nên như một cái gai bên cạnh sườn các con.
Khi Cuộc Khổ Hình Thập Giá trong Giáo Hội của Ta bắt đầu trong những ngày sau hết, thì tất cả những gì đã xảy ra trong Cuộc Khổ Nạn của Ta xưa kia, sẽ được tái diễn trên trần thế này.
Trước hết, người ta sẽ khước từ Lời Chí Thánh của Ta.
Kế đến, vị ngôn sứ cuối cùng của Ta sẽ bị phản bội ngay trong sự hiện diện của Bí Tích Thánh Thể. Hỡi con gái của Ta, một trong những tiên tri giả sẽ tuyên bố con là một kẻ lừa gạt, hắn sẽ thực hiện điều này trong một Nhà Thờ Công giáo ngay trước Nhà Tạm của Ta.
Những lời lẽ báng bổ của chúng sẽ được những kẻ thù của Thiên Chúa, trong những bộ phẩm phục, hoan nghênh.
Trong thời gian này nhiều tiên tri giả sẽ tỏ mình ra để tiếng nói của chúng át đi Tiếng Nói của Ta. Khi ấy, một kẻ trong bọn chúng sẽ tìm cách diệt trừ con.
Bàn tay của Chúa Cha sẽ giáng phạt những kẻ hãm hại những ngôn sứ của Người, những người được sai đi để chuẩn bị nhân loại cho Cuộc Quang Lâm của Ta.
Đáng buồn thay, nhiều linh hồn đáng thương sẽ bị lừa dối. Hỡi con gái của Ta, vấn đề không phải là họ sẽ khước từ con, họ ngăn cản việc cứu rỗi các linh hồn.
Ta kêu gọi những ai trong các con yêu mến Ta hãy cẩn thận lắng nghe lời lẽ của những tiên tri giả. Hãy quan sát cách mà chúng không hề bị các linh mục chất vấn gì; cách chúng được các linh mục đề cao, và cách chúng được phép giảng những điều dối trá ngay trên bục giảng trong những Nhà Thờ của Thiên Chúa.
Những sự kiện này sẽ phổ biến rộng rãi và chúng sẽ mở đường cho tên tiên tri giả vốn sẽ sớm xuất hiện để giành lấy ngai vàng như đã được tiên báo.
Sự ghê tởm mà người ta sẽ áp đặt trên Giáo Hội Công Giáo, khi ấy sẽ được kết hợp với công việc của tên Phản Kitô.
Được Satan chỉ đạo, con người này sẽ được người ta nhìn nhận là một người bạn của It-ra-en. Khi ấy, hắn sẽ tỏ ra bênh vực It-ra-en cùng với sự hậu thuẫn của Babylon, vốn là Liên Minh Châu âu.
Tất cả các cuộc chiến tranh do người ta cố tình xúi giục ở Trung Đông, sẽ lan sang Châu âu.
Tên Phản Kitô sẽ truyền bá chủ nghĩa vô thần dưới chiêu bài Tôn Giáo Toàn Cầu Mới, thứ tôn giáo do tiên tri giả lãnh đạo.
Hỡi con gái của Ta, những bí mật mà Ta đã tiết lộ cho con liên quan đến danh tính của tên tiên tri giả và những vấn đề khác nữa, giờ đây chưa được phép tiết lộ. Tuy nhiên, các con hãy biết rằng, tiên tri giả, kẻ sẽ xưng mình là người thuộc về Thiên Chúa, đã hoạch định cách thức để kiểm soát các Thánh Bộ trong Giáo Hội Công Giáo.
Hắn và tên Phản Kitô đã phối hợp hành động để tàn phá nhân loại, một điều sẽ xảy ra sau khi việc áp đặt sự ghê tởm trên Giáo Hội Công Giáo đã hoàn tất.
Hỡi các tín hữu của Ta, các con không được lắng nghe những ai tìm cách ngăn cản những lời cầu nguyện của các con. Các con phải tự hỏi rằng, loại người thuộc về Thiên Chúa nào lại có thể ngăn cản việc đọc những lời cầu nguyện, ngăn cản việc đọc kinh Lòng Thương Xót hoặc việc đọc Kinh Mân Côi? Câu trả lời là bất kỳ người nào tìm cách ngăn cản các con cầu nguyện, thì các con không được phép tin cho dù người ấy có mặc những bộ phẩm phục của một tôi tớ được thánh hiến đi chăng nữa.
Đây là thời điểm nguy hiểm cho các ngôn sứ đích thực của Ta, những người sẽ luôn bị khước từ. Đây là cách để các con nhận biết chúng là ai.
Cũng như Ta đã bị khước từ, bị hành khổ, bị đánh đòn và bị coi thường bởi các tư tế trong thời của Ta thế nào, thì các ngôn sứ của Ta cũng sẽ phải chịu đau khổ như vậy
Đừng bao giờ khước từ những ngôn sứ đích thực. Hãy lắng nghe những lời cầu nguyện mà họ sẽ mang đến cho nhân loại như là một Tặng ân từ Thiên Đàng. Nếu họ không mang đến cho các con những lời cầu nguyện, thì họ không phải là những người được Ta sai đến.
Nếu họ được chào đón bởi vòng tay rộng mở của các linh mục, giám mục và các tôi tớ được thánh hiến một cách công khai trong các Nhà Thờ, thì họ không phải là người được Ta sai đến.
Hãy nhận biết Ta. Hãy nhận biết các ngôn sứ của Ta. Họ sẽ phải chịu cùng một sự đau khổ mà Ta đã phải chịu. Họ sẽ bị khước từ bởi những người trong Giáo Hội của Ta, bị khước từ bởi những tín hữu của Ta và những người tuyên bố là rao giảng nhân Danh Ta.
Số phận của họ thật không dễ dàng. Tuy nhiên, chính vì việc họ bị khước từ cách công khai, việc người ta đồn đãi những lời vu khống độc ác về họ và họ phải chịu mà các con có thể nhận ra Ta.
Giờ đây hãy dấn thân và đừng để cho tâm hồn các con bị lừa gạt bởi những kẻ nói dối.
Chúa Giêsu của các con

Cuộc Cảnh Báo sẽ thanh tẩy con cái Thiên Chúa để chuẩn bị cho Cuộc Quang Lâm của Ta (8/12/2012)

Thứ bảy 8 tháng 12, 2012 lúc 11 giờ 40
Hỡi con gái rất yêu dấu của Ta, cũng giống như Chúa Cha đã chuẩn bị nhân loại cho việc Nhập Thể của Ta thế nào thì giờ đây Người cũng chuẩn bị con cái Người cho Cuộc Quang Lâm của Ta như vậy.
Toàn thể Thiên Đàng đã hân hoan vui mừng khi Ta được sinh ra, vì Thiên Đàng biết rằng Ta đã được sai đến để cứu nhân loại khỏi án phạt đời đời. Giờ đây các Phẩm thiên thần cùng toàn thể các thánh vui mừng vì những sự chuẩn bị đang được tiến hành để chuẩn bị cho nhân loại một lần nữa chào đón Ta, Chúa Giêsu Kitô, Con Thiên Chúa làm Người.

Chỉ có Chúa Cha mới biết được ngày giờ nào, nhưng Ta có thể nói cho các con biết rằng ngày ấy sẽ diễn ra không lâu sau khi Cuộc Cảnh Báo xảy ra.

Đây là thời điểm mà Chúa Cha đã kiên nhẫn chờ đợi. Cuối cùng, Người có thể ném vào vực thẳm con thú và bè lũ của hắn là những kẻ đang rảo khắp trái đất gieo rắc đau khổ cho con cái của Người.
Cuộc Cảnh Báo sẽ thanh tẩy con cái Thiên Chúa hầu chuẩn bị cho Cuộc Quang Lâm của Ta.
Cuộc Cảnh Báo là cần thiết vì qua Cuộc Cảnh Báo nhiều người sẽ xin ơn tha thứ cho tội lỗi của họ, nếu không có Cuộc Cảnh Báo này thì họ sẽ không xin ơn tha thứ.

Những trận động đất, bão tố, lũ lụt và thời tiết trái mùa sẽ kết hợp với nhau để tẩy rửa trái đất khỏi những độc hại. Đất liền, biển cả và không khí cũng sẽ được thanh tẩy để sẵn sàng cho Thiên Đàng Mới, khi Trời và Đất nên một.
Tất cả mọi sự đều được sắp đặt cẩn thận theo kế hoạch của Chúa Cha. Rất ít người trong nhân loại biết được những Lề Luật Thánh Thiêng mà Thiên Chúa dùng để cai quản Vương Quốc của Người dưới đất cũng như trên Thiên Đàng.
Phần lớn những Lề Luật đã được Thiên Chúa dạy cho các con qua các ngôn sứ và qua những Giáo Huấn của Ta. Tuy nhiên, nhiều điều vẫn còn là bí ẩn đối với các con. Cuối cùng, khi những điều bí ẩn được tỏ bày cho các con, thì các con sẽ hiểu được tại sao con người phải chịu đau khổ.
Nhiều người trong các con là những học giả có nhiều hiểu biết về Thiên Chúa, đã cố hết sức để tuân giữ những Lề Luật của Thiên Chúa do Ta đặt ra.
Các con hãy biết rằng, Tình Yêu mà Thiên Chúa dành cho con cái của Người vượt quá bất kỳ lý luận thần học nào.
Đối với những linh hồn đơn sơ vốn cảm nhận được tình yêu đích thực cũng vậy, họ không hề lý luận gì về Ta, Chúa Giêsu yêu dấu của họ.
Hãy tín thác vào Ta, và hãy nhìn nhận rằng Tình Yêu của Ta đầy Thương Xót và Nhẫn Nại, khi ấy các con sẽ biết rằng Ta sẽ hoàn tất cả những điều mà Chúa Cha đã hứa.
Cuối cùng thì Thánh ý của Người sẽ được hoàn tất. Chỉ có Thánh ý của Người mới có thể chắc chắn đem lại bình an cho con cái của Người. Đây sẽ là dấu chỉ để tất cả những Thụ Tạo của Người yêu mến Người và đón nhận Tình Yêu và ân Sủng của Người, những điều mà Người muốn tuôn đổ trên con cái của Người.
Nhân loại mới chỉ có một cái nhìn thoáng qua về một phần nhỏ trong những kỳ quan mà Cha Ta đã dựng nên.
Con cái của Người chưa được chứng kiến Vinh Quang Đích Thực của Vương Quốc mà Người đã chờ đợi để ban cho họ.
Sau nhiều đau đớn và thống khổ bởi hận thù mà các thiên thần sa ngã, do Satan dẫn đầu, gây ra nhân loại, thì giờ đây tất cả sẽ được phục hồi.
Trận chiến cuối cùng sẽ cho nhân loại chứng kiến sự hủy diệt một cách dứt khoát tất cả những sự dữ.
Cuộc Cảnh Báo là một Phép Lạ mà Chúa Cha cho phép xảy ra, nhằm bảo đảm rằng càng nhiều càng tốt những con cái của Người, có thể bước vào Vương Quốc Mới của Ta.
Vì sự bội giáo và những lầm lạc trong giáo lý mà những tôi tớ được thánh hiến của Ta truyền bá trong bốn thập kỷ qua, nên Cuộc Cảnh Báo là cách duy nhất để kết hiệp nhân loại một cách nhanh chóng.
Với quy mô dân số thế giới hiện nay thì hàng tỷ người có thể được cứu nhờ Phép Lạ trong Cuộc Soi Sáng Lương Tâm này.
Khi thời gian giờ đây đang tiến vào Cơn Đại Nạn thì Ta, Chiên Thiên Chúa, sẽ tiết lộ cho nhân loại biết ý nghĩa thực sự của những nội dung trong các Ấn đã được ban cho Thánh Gioan Tông Đồ.
Sách Sự Thật là Lời của Thiên Chúa, đến nay đã được ban cho nhân loại qua Kinh Thánh. Sách Sự Thật nhắc nhở con cái Thiên Chúa về Sự Thật vì quá nhiều người đã lãng quên Sự Thật.
Sách Sự Thật cũng sẽ tiết lộ một số những bí mật của thời cuối vốn đã được ban cho ngôn sứ Đa-ni-en, để tất cả các con được chuẩn bị hầu bước vào Thiên Đàng Mới bằng chính ý chí tự do của các con.
Các con đừng khước từ Sự Thật, khi Sự Thật giờ đây đang được ban cho các con, vì việc khước từ Sự Thật cũng giống như một người bị bệnh lại không chịu điều trị căn bệnh của mình. Nếu không có Sự Thật thì các con sẽ không được chuẩn bị để vào Thiên Đàng Mới của Ta.
Chúa Giêsu của các con

Mọi tâm hồn sẽ cảm nhận được Ngọn Lửa của Chúa Thánh Thần (09/12/2012)

Chúa nhật, ngày 09 tháng 12 năm 2012, lúc 19 giờ 00
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, mong muốn của Ta không phải là để gây khiếp sợ cho những tín hữu của Ta, nhưng là để chứng tỏ Tình Yêu và Lòng Trắc Ẩn trong Thánh Tâm Ta dành cho tất cả mọi người.
Chính vì tình yêu của Ta dành cho tất cả con cái Thiên Chúa, bao gồm cả những người chống lại Lời của Thiên Chúa, mà Ta ao ước bảo bọc họ bằng Lửa nơi Lòng Thương Xót của Ta.
Hỡi tất cả các con, hãy chuẩn bị, vì chẳng bao lâu nữa các con sẽ chứng kiến Quyền Năng của Thiên Chúa và sự Can Thiệp Thánh Thiêng của Người trên thế giới khi Người cho ngừng lại tất cả mọi sự trong khoảng thời gian mười lăm phút.
Mọi tâm hồn sẽ cảm nhận được Ngọn Lửa của Chúa Thánh Thần.
Đối với những ai đang ở trong tình trạng ân sủng, thì đó sẽ là một sự cảm nhận của niềm hân hoan, yêu thương và tình yêu tận hiến dành cho Ta, Chúa Giêsu của các con.
Đối với những ai đang mắc tội nhẹ, các con sẽ cảm nhận được nỗi đau của Luyện Ngục, nhưng các con sẽ sớm được thanh tẩy và sẽ cảm nhận được sự bình an sâu thẳm và cảm nhận được tình yêu dành Ta.
Đối với những ai đang mắc tội trọng, các con sẽ phải trải qua nỗi khốn khổ và đau đớn như thể các con đã bị rơi vào lửa Hỏa Ngục.
Một vài người trong các con đang ở trong tình trạng tội lỗi sẽ cầu xin ơn tha thứ của Ta và xin Ta ban cho các con ân huệ để chặn đứng nỗi đau trong lòng các con. Ta sẽ ban cho các con điều này nếu các con thật lòng thống hối và nhìn nhận rằng tội lỗi của các con gây cho Ta đau khổ và tổn thương khủng khiếp, vì tội lỗi xúc phạm Thiên Chúa.
Khi ấy, sẽ có những linh hồn đáng thương, những kẻ sẽ phỉ nhổ vào mặt Ta, chống lại Ta và rồi quay lưng lại với Ta. Họ sẽ cảm thấy kinh hoàng vì linh hồn họ đã bị Satan tàn phá.
Họ sẽ không thể nào chịu đựng được nỗi đau khi họ nhìn thấy ánh Sáng của Ta, và họ sẽ chạy vào vòng tay của tên ác quỷ, mà sự tăm tối của hắn sẽ làm cho những người này cảm thấy thoải mái.
Cuối cùng, có những người sẽ chết ngay lập tức vì nỗi khiếp sợ mà họ sẽ phải trải qua. Các con hãy cầu nguyện cho những linh hồn này mỗi ngày, vì những lời cầu nguyện của các con sẽ giúp họ vào được Vương Quốc của Ta.
Cuộc Cảnh Báo này là một trong những phép lạ vĩ đại nhất chưa từng được ban cho con cái Thiên Chúa.
Trong biến cố cảnh báo này, những Mạc Khải của Ta dành cho các con sẽ thức tỉnh các con về Lời Hứa của Ta, vốn sẽ sớm trở thành hiện thực khi Ta sẽ lại ngự đến để cứu rỗi nhân loại, nhờ đó họ có thể thừa hưởng Sự Sống Đầy Vinh Hiển trong tương lai.
Chúa Giêsu của các con

Ta sẽ phán xét kẻ sống và kẻ chết, và chỉ có những ai xứng đáng mới được vào Vương Quốc của Ta (10/12/2012)

Thứ hai, ngày 10 tháng 12 năm 2012, lúc 22: 22
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, con hãy nói cho tất cả những ai tuân theo những Giáo Huấn của Ta là hãy tự nhắc nhở họ về lời hứa của Ta.
Ta đã nói rõ rằng Ta sẽ lại đến để cứu rỗi Vương Quốc của Ta.
Cuộc Quang Lâm của Ta đang được chờ đợi, và những ai tuyên bố là nhận biết Sự Thật trong Kinh Thánh, sẽ biết rằng cuốn sách này không chứa một điều nào sai sự thật.
Như đã được tiên báo, Ta sẽ lại đến, và giờ đây Ta gần như tới ngay trước mắt các con rồi.
Ta sẽ phán xét kẻ sống và kẻ chết, và chỉ có những ai xứng đáng mới được vào Vương Quốc của Ta.
Cũng như đã được tiên báo, tên ác quỷ sẽ chuẩn bị một cuộc chiến trên trái đất để chiến đấu với Cha Ta nhằm cướp đi các linh hồn.
Đây là trận chiến mà hắn không thể nào thắng, tuy nhiên, nhiều người sống theo những lời hứa giả dối lại tin rằng cuộc sống trần thế của họ là tất cả. Nhưng sự dối trá vốn đang thống trị nhiều người, sẽ gây ra sự sụp đổ của họ.
ôi, Ta mong ước biết bao để cho những linh hồn này cuối cùng hiểu được Sự Thật, trước khi quá trễ.
Nỗi đau đớn và thống khổ của Ta chưa bao giờ khủng khiếp như hiện nay, khi ta thấy được thị kiến về những linh hồn lầm lạc bị hư mất đối với Ta. Chính vì thế mà những linh hồn hiến tế, những linh hồn được ưu tuyền và những linh hồn gần gũi với Thánh Tâm Ta, giờ đây cảm nhận được nỗi đau khủng khiếp. Ta phải chịu đau khổ thông qua họ khi thời điểm đến gần.
Tất cả kế hoạch của Cha Ta nhằm bảo bọc con cái Người và che chở họ bằng Ấn Tín Bảo Vệ của Người giờ đây đã được sẵn sàng.
Cha Ta đang tìm kiếm từng linh hồn. Chúa Thánh Thần đang che chở biết bao linh hồn trong thời điểm lịch sử hiện nay, để lôi kéo họ vào Vòng Tay Thánh Thiêng của Ta.
Xin các con đừng chối bỏ Lời Hứa của Ta. Hãy nhìn nhận rằng các con trong thế hệ này sẽ chứng kiến Cuộc Quang Lâm của Ta.
Đây là tin tốt lành. Cuộc Quang Lâm của Ta sẽ là thời điểm để tôn vinh Ta, khoảnh khắc đó sẽ canh tân tất cả những ai yêu mến Ta và họ sẽ bắt đầu một sự sống mới, một thời đại huy hoàng rực rỡ, khi mà họ sẽ sống hân hoan trong ánh Sáng và Tình Yêu.
Xin các con đừng sợ hãi.
Ta đến với Tình Yêu Vô Biên của Ta.
Ta đến với một Tặng ân Trọng Đại.
Các con sẽ được đưa vào nhà đích thực của các con và sẽ được đoàn tụ với chính gia đình của các con.
Tất cả con cái Thiên Chúa, được đặc ân để bước vào Sự Sống Rạng Ngời Vinh Hiển này, sẽ hiệp nhất nên một.
Tình yêu sẽ ngự trị khắp nơi. Bình an, hân hoan, tiếng cười, tình bạn, những điều kỳ diệu và việc chiêm ngưỡng Thánh Nhan Thiên Chúa, sẽ liên lỷ trong từng phút giây.
Sự chết sẽ không còn nữa. Hận thù sẽ không còn nữa.
Sự dữ sẽ bị xóa bỏ.
Toàn thể nhân loại sẽ không còn phải chịu đau khổ, không phải trải qua đau đớn hay bất cứ điều gì không hoàn hảo nữa.Vì đây là Thiên Đàng Mới của Ta. Người ta sẽ không còn khóc lóc nữa.
Hỡi các tín hữu của Ta, hãy tín thác vào Ta vì những đau đớn thống khổ mà các con đang phải chịu gần như sắp qua đi. Ta biết các con phải chịu đau khổ biết bao, vì các con phải sống trong những chế độ bất công. Đây là thời kỳ cuối cùng vì Bàn Tay của Cha Ta giờ đây sẽ can thiệp.
Thế giới sẽ thay đổi. Thế giới cũ sẽ bị loại bỏ và một Khởi Đầu Mới sẽ xuất hiện trong tất cả vinh quang của Thiên Chúa khi Vương Quyền của Người sẽ cai trị, theo đúng Thánh ý mà Người đã định từ khi thế giới được tạo thành.
Chúa Giêsu yêu dấu của các con

Đức Trinh Nữ Maria: Người sẽ đến trong vinh quang rạng ngời và Lòng Thương Xót Vô biên của Người sẽ tràn ngập trái đất (11/12/2012)

Thứ Ba ngày 11 tháng 12 năm 2012 lúc 17 giờ
Hỡi các con nhỏ bé thân yêu của Mẹ, Lòng Mẹ hân hoan vì Triều Đại của Con Mẹ đã đến rất gần.
Đáp lại tất cả những đau khổ mà Người phải chịu, những sự khước từ của những kẻ vô ơn đối với Người và tình trạng bội giáo vốn bao trùm trái đất, Người sẽ mang lại vinh quang hiển hách cho nhân loại.
Người sẽ ngự giá trên đám mây chói lòa và Uy Quyền của Người sẽ ngự trị từng linh hồn vốn sẽ xụp lạy dưới Chân Người trong niềm vui ngất ngây.
Vốn hết sức khiêm nhường, nhưng Người sẽ đến trong vinh quang rạng ngời và Lòng Thương Xót Vô biên của Người sẽ tràn ngập trái đất.
Hỡi các con, các con phải chuẩn bị vì các con phải cần đến sức mạnh lớn lao mới có thể quy phục trước nhan Người. Các con sẽ buộc phải tỏ lòng khiêm nhường và phải nài xin Người cứu rỗi linh hồn các con để các con có thể nhìn thấy ánh Sáng Sự Thật.
Nhiều người trong các con sẽ đón nhận Lòng Thương Xót Vô Biên của Người. Tuy nhiên, những người khác sẽ phớt lờ sự Hiện Diện của Người và phớt lờ Tặng ân Trọng Đại mà Người sẽ ban.
Hãy cầu nguyện, cầu nguyện, và cầu nguyện cho những ai không chịu đón nhận sự sống đời đời vì họ cần sự trợ giúp của các con. Lời cầu nguyện sẽ mang lại niềm vui lớn lao nếu các con có thể cảm được lời cầu nguyện trong tâm hồn khi các con cầu xin Thánh Tử của Mẹ cứu vớt những linh hồn này.
Hỡi các con, các con sẽ sớm chứng kiến sự kết thúc của những đau khổ vì Thánh Tử của Mẹ, với Lòng Thương Xót Người, có nhiều kế hoạch tuyệt vời cho từng người còn sống trên thế giới ngày hôm nay.
Hãy tạ ơn vì Tặng ân Sự Sống mà các con đã được ban cho khi chào đời.
Hãy tạ ơn vì Tặng ân Sự Sống Đời Đời mà Thánh Tử của Mẹ sẽ sớm ban cho nhân loại. Tặng ân này dành cho từng tội nhân, nhưng còn tùy vào ý riêng của các con có đón nhận Tặng ân này hay không.
Hỡi các con nhỏ bé của Mẹ, hãy đến với Mẹ, vì Mẹ sẽ đưa các con vào nơi nương náu trong Trái Tim Vô Nhiễm Nguyên Tội của Mẹ và chuẩn bị cho các con để Mẹ có thể đem các con đến với Thánh Tử của Mẹ trong sự sẵn sàng chờ đợi Cuộc Quang Lâm của Người.
Mẹ yêu dấu của các con
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi

Những lý luận của con người là vô nghĩa khi các con tìm cách định nghĩa về Sự Sống Đời đời (11/12/2012)

Thứ Ba ngày 11 tháng 12 năm 2012 lúc 23 giờ 16
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, khi Giáo Hội cử hành Mùa Vọng, thì Ta mời gọi các môn đệ trung thành của Ta nhắc nhở tha nhân về tầm quan trọng trong sự Giáng Sinh của Ta trên trái đất.
Việc nhập thể của Ta đã chứng minh cho nhân loại tình yêu khôn lường mà Chúa Cha đã dành cho con cái Người. Người đã sẵn lòng hy sinh Ta, Chiên Thiên Chúa, để từng người trong các con có được sự sống đời đời. Tặng ân này,vốn gây đau đớn và thống khổ khủng khiếp cho tất cả những ai gần gũi với Ta, được Chúa Cha ban cho nhân loại trong Niềm Hân Hoan.
Đây là cách duy nhất để cứu chuộc nhân loại khỏi nỗi khốn cùng mà họ phải đối mặt. Danh Ta, sự Hiện Diện của Ta được mọi người biết đến, nhưng ít người trên thế giới thực sự tin vào sự Hiện Hữu của Ta. Cái chết của Ta trên Thập Giá, bởi cuộc hành hình hết sức độc ác và tàn bạo, ngay cả khi so với những tiêu chuẩn dành cho những tử tội vào thời đó, lại giải thoát các con - ngay cả con người trong thời đại này.
Từng người trong các con, nhờ sự trong trắng lúc chào đời, được ban cho chìa khóa để đến với tự do, Sự Sống Vĩnh Cửu nơi Thiên Đàng Đầy Vinh Hiển của Ta. Nhiều người trong các con không hiểu được điều này có nghĩa gì. Đó là do những áp lực mà các con phải chịu trong việc chối bỏ Ta một cách công khai. Có bao nhiêu người trong các con lo sợ khi nói rằng các con tin vào Ta? Nếu các con buộc phải tuyên xưng niềm tin của các con một cách công khai, thì các con có đứng bên Ta để chứng tỏ lòng trung thành của các con đối với Ta?
Nhiều người trong các con nói rằng các con không biết Ta, nhưng các con tin rằng Ta Hiện Hữu. Các con tin rằng có sự sống mà Chúa Cha ban cho các con sau quãng thời gian sống trên trái đất này. Các con không biết rằng khi các con quay lưng lại với Ta, thì chính các con đã tự chối bỏ quyền để vào Vương Quốc của Ta sao?

Những lý luận của con người là vô nghĩa khi các con tìm cách định nghĩa về Sự Sống Đời Đời, vì các con đã không được ban cho ơn thông hiểu cần thiết để biết được những Bí ẩn trong công trình Sáng Tạo của Chúa Cha. Tuy nhiên, các con đã được ban cho Lời Ta qua những Giáo Huấn của Ta, đó là tất cả những gì các con cần để được Ta đón nhận vào sự sống trong bình an, yêu thương và hạnh phúc vĩnh cửu. Sự sống mới này thuộc về các con và chính vì Tình Yêu của Thiên Chúa mà sự sống này đã sẵn sàng chờ đợi các con, chỉ cần các con đáp lại Lời Mời Gọi của Ta.
Ta, Chúa Giêsu yêu dấu của các con, Đấng Cứu Thế và là Vua của các con, giờ đây đang chuẩn bị tỏ mình ra cho các con, khi Ta đến để quy tụ tất cả các con.
Tình yêu của Ta hiện diện nơi mỗi người trong các con. Hãy nhìn vào trong tâm hồn các con và hãy cầu xin Ta đốt lên ngọn lửa tình mến, như một thứ dưỡng khí, mà các con cần, để sống trong Thiên Đàng Mới. Đừng sợ hãi.
Các con phải chào đón Ta vì Ta sẽ đến để ban cho các con hạnh phúc đời đời. Ta mời gọi các con hãy chào đón Cuộc Quang Lâm của Ta bằng niềm hân hoan trong tâm hồn các con.
Chúa Giêsu của các con

Những kẻ phản bội Lời Chí Thánh của Ta, được ban qua các ngôn sứ, sẽ phải chuốc lấy cơn thịnh nộ của Chúa Cha (12/12/2012)

Thứ tư, ngày 12 tháng 12 năm 2012, lúc 23:54
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Ta đau buồn biết bao khi chứng kiến quá nhiều sự chia rẽ mà Lời Chí Thánh của Ta, qua những Thông Điệp này, đã gây ra.
Khi Lời Ta, được ban cho các thị nhân và các ngôn sứ đích thực, được cả thế giới biết đến, thì ngay lập tức Lời Ta thu hút những sự chỉ trích. Tại sao vậy? Đó là vì Ta, Chúa Giêsu của các con, Lời Chí Thánh của Ta sẽ luôn bị chất vấn và bị chỉ trích, trước khi Lời Ta bị những kẻ tội lỗi tố cáo là dị giáo.
Lý luận của con người, mặc dù quan trọng trong việc nhận định, nhưng chỉ góp một phần rất nhỏ trong việc nhận ra Lời Ta.
Tình yêu mà Lời Ta thổi bùng lên trong một tâm hồn vốn không hề có ác tâm, rất trong trắng và khiêm nhường, sẽ không bao giờ chối bỏ Lời Ta. Chính nhờ những linh hồn này mà Ta ban ơn để nhận ra Ta. Những linh hồn này, cùng với ngôn sứ mà Ta đã chọn để truyền đạt Lời Ta, sẽ phải đón nhận Chén Đau Khổ của Ta.
Ta kêu gọi các con phải tự tách mình ra khỏi những cuốn hút của thế gian và hiến dâng bản thân cho Ta, vì đây là một con đường rất khác nghiệt và đơn độc khi các con bước theo Ta.
Khi các con chịu thử thách vì Danh Ta, hay khi tiếng nói của những ngôn sứ đích thực của Ta bị chế nhạo và bị tuyên bố là không đến từ Thiên Chúa, Ta muốn nói với các con rằng :
Đừng quá coi trọng những công kích ấy để rồi phản ứng lại dưới bất cứ hình thức nào. Hãy giữ thinh lặng trong đau khổ.
Giờ đây Tiếng Nói của Thiên Chúa sẽ ngự trị trên nhân loại, và không một ai có thể đưa các con ra khỏi Sự Thật, vốn rất quan trọng, do vậy mà Ta có thể đưa các con là những tội nhân tuyệt vọng, đáng thương vào Vòng Tay Chí Thánh của Ta để xoa dịu các con.
Ta ban cho các con Bình An. Những tranh cãi, chỉ trích, và việc công khai tỏ ra có quyền hạn của những người một mặt rao giảng Lời Ta, nhưng mặt khác lại lên án người khác nhân danh Ta, là không thể chấp nhận được.Lối cư xử này không đến từ Thiên Chúa, nó đến từ tà khí của sự dữ.
Hãy nhớ rằng không phải các con gây đau khổ cho các ngôn sứ của Ta mà là các con xúc phạm đến chính Ta.
Các con phạm tội lãng phí thời gian và cản trở công việc của Chúa Thánh Thần. Các con không được phép hy sinh những linh hồn mà các con dẫn dắt sai lạc nhân Danh Ta.
Các con, những kẻ chống lại Ta bằng cách ngăn cản người ta lắng nghe Lời của Thiên Chúa trong thời buổi này, sẽ bị loại bỏ. Ta đã gần hết kiên nhẫn. Những lo lắng của Ta gia tăng. Nỗi đau của Ta thật quá sức chịu đựng.
Các con đang tìm cách lừa gạt những tín hữu của Ta, mà vai trò của họ trong việc lãnh đạo đội quân còn sót lại của Ta là tối quan trọng. Vì điều này các con sẽ bị trừng phạt.
Ta xin các con hãy khẩn cầu Ta đến với các con, để Ta có thể ban cho các con sự an ủi, vì các con phải biết chắc rằng Ta biết rất rõ linh hồn đau khổ của các các con và tội lỗi của các con.
Thói kiêu ngạo của các con xúc phạm và làm ô danh Cha Ta. Việc các con tự nguyện hiến dâng chính linh hồn các con, với tham vọng để được coi là một người thông thái và có thẩm quyền thay mặt Ta, thì thật ghê tởm trong mắt Ta.
Ta đoan hứa rằng những kẻ phản bội Lời Chí Thánh của Ta, được ban qua các ngôn sứ, sẽ phải chuốc lấy cơn thịnh nộ của Cha Ta. Hình phạt dành cho các con sẽ sớm xảy ra. Thời gian của các con chỉ có hạn. Các con chỉ còn một ít thời gian để chọn ông chủ mà các con thực sự phục tùng.
Chúa Giêsu của các con

Khiêm nhường không chỉ là việc đón nhận hy sinh đau khổ. Khiêm nhường là một phương thế để đánh bại sự dữ (13/12/2012)

Thứ Năm ngày 13 tháng 12 năm 2012 lúc 18:11
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, các con phải xin cho được ơn khiêm nhường, nhưng đừng bao giờ nhầm lẫn khiêm nhường với sự hèn nhát.
Vì Nhân Đức Khiêm Nhường của Ta mà Satan trở nên như điên dại, và vì vậy mà hắn đã mất đi quyền để giành lấy tất cả các linh hồn mà nguyền rủa họ cùng với án phạt đời đời.
Satan thì kiêu ngạo, khoe khoang, dối trá, chỉ biết yêu bản thân và đầy lòng thù hận. Ta đã giành được các linh hồn qua Hành Động cao cả của Nhân Đức Khiêm Nhường khi Ta, Vua của nhân loại, để cho bản thân mình bị coi thường, bị tra tấn, bị khinh miệt, bị chế giễu và bị hành khổ bởi những kẻ tội lỗi mà Satan đã tiêm nhiễm đầy lòng thù hận.
Con thú không thể nào cảm nhận được nhân đức khiêm nhường. Hắn nhận biết Quyền Năng của Thiên Chúa và biết rằng trận chiến chống lại con cái của Người sẽ khó khăn biết bao. Hắn mong đợi Ta không chỉ công bố Lời của Thiên Chúa, mà còn chứng tỏ Quyền Hành trước dân chúng bằng cách tự nâng mình lên trong vẻ uy nghi. Ngay cả khi ấy thì hắn vẫn tin chắc rằng hắn có thể thắng được Sứ Vụ của Ta.
Những gì hắn không ngờ tới là việc Ta nhất quyết không lên án những kẻ hành hình Ta, hoặc Ta đã tỏ rõ Nhân Đức Khiêm Nhường của Ta. Việc Ta nhất quyết không dính dáng với những kẻ hành hạ Ta có nghĩa là họ không có quyền lực nào đối với Ta. Lòng khoan dung của Ta trước roi đòn, nhạo báng và bách hại chỉ làm giảm đi sức mạnh của tên ác quỷ. Hắn đã không bao giờ mong đợi điều này và đã tìm mọi cách, kể cả việc tra tấn thể xác, để buộc Ta phải từ bỏ nhân loại.
Chính việc Ta chấp nhận cái chết, một sự hy sinh của Chúa Cha để cho phép Cuộc Khổ Hình Thập Giá của Ta diễn ra, mà nhân loại được giải thoát khỏi tội lỗi.
Đây là cách mà cuộc chiến lần thứ nhất đã diễn ra và Ta đã chiến thắng. Đây cũng là cách mà cuộc chiến lần thứ hai sẽ diễn ra để đưa nhân loại trở về với Vương Quốc của Ta, nhờ đó họ được hưởng sự sống vĩnh cửu.
Hắn, con thú và tất cả những thiên thần sa ngã của hắn, cám dỗ nhiều linh hồn để nhiều người bị lừa gạt mà chối bỏ sự Hiện Hữu của Ta. Nhiều người trong số họ đang nỗ lực chống lại những cám dỗ bày ra trước mắt họ, để khiến họ bỏ qua Lời Mời Gọi của Ta từ Thiên Đàng trong lúc này.
Và rồi, có những kẻ tỏ ra như là những tôi tớ trong Giáo Hội của Ta, những kẻ đang cùng với tổ chức của giới thượng lưu toàn cầu, lập kế hoạch để tiêu diệt hàng triệu người. Chúng sẽ thực hiện điều này bằng việc ngăn chặn Lời Ta và sau đó bằng việc hành hạ thể xác. Sự phản bội cuối cùng của chúng đối với con cái Thiên Chúa sẽ được mọi người chứng kiến.
Những linh hồn mà Ta quan tâm nhất là những người vô thần và giới trẻ, họ là những người đã không được dạy dỗ về Sự Thật. Ta khẩn thiết kêu gọi tất cả các con, những người nhận biết Ta, Chúa Giêsu của các con, hãy mang họ đến với Ta. Ta sẽ bảo bọc họ trong ánh Sáng và trong sự Che Chở của Ta, và Ta sẽ chống lại tên ác quỷ đến giây phút cuối cùng vì những linh hồn này.
Hỡi các môn đệ can đảm của Ta, các con phải tiến về phía trước, và hãy tìm cách ngăn chặn sự dữ xung quanh các con. Nếu các con dính líu với những kẻ đang cố gắng hết sức nhằm ngăn chặn Sứ Vụ này thì các con sẽ thất bại đối với Ta.
Các con có thể hỏi tại sao những người này lại cố gắng hết sức để ngăn chặn Lời Ta? Câu trả lời là, sự việc luôn luôn là như vậy nơi Ta đi tới, nơi Ta rao giảng và nơi Ta hiện diện.
Hãy hành động và hãy ở gần bên Ta. Quyền Năng của Ta sẽ che chở các con và các con sẽ được bảo vệ. Nhưng đừng rời mắt khỏi Ta vì rất nhiều người sẽ đe dọa các con, xúc phạm các con, tìm cách làm cho các con phải vấp ngã. Khi các con nghe những lời nói xấc xược, lộn xộn, nhưng có phần bóng bẩy nhắm vào các con, thì các con sẽ biết mình phải làm gì.
Những kẻ thù nghịch các con càng quyết tâm nhằm tìm cách thuyết phục các con rằng không phải là Ta, Chúa Giêsu Kitô, Vua của nhân loại, Đấng giờ đây đang truyền đạt cho các con, thì các con biết rằng Ta thực sự hiện diện giữa các con.
Ta đồng hành với các con khi các con ở gần bên Ta. Sự im lặng của các con và việc các con nhất quyết không dính líu với những kẻ chế nhạo, sẽ giữ cho các con mạnh mẽ. Hãy để mặc những kẻ thốt ra những lời xấu xa và nhạo báng Lời Chí Thánh của Ta. Hãy siêng năng cầu nguyện cho họ, vì họ cần sự trợ giúp của các con. Hãy nghĩ về điều này như sau:
Khi các con quan sát những người này như thể họ đang quy tụ lại trong một căn phòng và họ chỉ là những đứa trẻ con. Khi các con nhìn vào những đứa trẻ, các con cảm nhận một tình yêu sâu sắc vì sự mong manh của chúng. Các con nhìn thấy sự phụ thuộc của chúng nơi cha mẹ và người giám hộ và các con cảm nhận trong tâm hồn một tình yêu mãnh liệt dành cho chúng.
Một số những đứa trẻ này sẽ hành xử theo những gì mà chúng đã được dạy bảo là đúng. Những đứa trẻ khác lại tỏ ra độc ác. Và trong khi các con có thể khiếp sợ cách cư xử của chúng, thì các con biết rằng, các con cần phải sửa dạy chúng, và phải trừng phạt chúng, nếu chúng cứ tiếp tục không chịu cư xử đúng mực. Trên tất cả mọi sự, các con vẫn yêu chúng, cho dù chúng có làm điều gì, vì chúng là con cái yêu quý của những bậc cha mẹ đầy yêu thương.
Đây là cách mà Chúa Cha cảm nhận về tất cả con cái của Người. Họ làm gì cũng không quan trọng vì Người vẫn yêu thương họ. Nhưng Người sẽ không để cho một số con cái của Người diệt trừ những đứa con khác và Người sẽ trừng phạt họ, nhưng chỉ là để Người lại quy tụ họ vào trong gia đình của Người.
Khi các con cầu nguyện cho những ai xúc phạm đến Thiên Chúa và những ai gây đau khổ cho con cái của Người, thì các con gây đau khổ khủng khiếp cho Satan, kẻ phải nới lỏng sự kìm kẹp của hắn đối với những người mà các con cầu nguyện cho.
Khiêm nhường không chỉ là việc đón nhận hy sinh đau khổ. Khiêm nhường là một phương thế để đánh bại sự dữ. Bằng việc cầu nguyện cho những ai hành hạ mình, các con dâng lên Ta một của lễ tuyệt vời của tình yêu đích thực. Một tình yêu đặc biệt dành cho Ta, Chúa Giêsu của các con.
Hỡi các môn đệ của Ta, Ta sẽ tiếp tục dẫn dắt các con, nhờ đó các con sẽ luôn vững mạnh và trung thành với những Giáo Huấn của Ta. Chính trong những thời điểm bội giáo khủng khiếp này, mà Tin Mừng và những Thông Điệp của Ta, giờ đây đang được ban ra để chuẩn bị cho các con, phải được truyền bá khắp thế giới trong chiến dịch của Ta nhằm cứu lấy nhiều linh hồn.
Chúa Giêsu của các con

Ta là Thiên Chúa hằng luôn tha thứ, Ta sẵn sàng giải thoát các con khỏi những tội lỗi vốn bủa vây các con (15/12/2012)

Thứ bảy ngày 15 tháng 12 năm 2012 lúc 21:45
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Ta mong muốn đến với những ai trong các con vốn đang gặp khốn khó trong cuộc sống của các con trong thời buổi này.
Ta mời gọi những ai trong các con đang chìm sâu trong tội lỗi và những ai đang tuyệt vọng trong việc tìm lại được niềm an ủi vì nỗi đau đớn mà các con phải chịu. Các con có thể phạm những tội ác nghiêm trọng, bao gồm giết người, phá thai, bạo lực, sa đọa về tính dục, hoặc các con có thể mang vết nhơ của việc thờ tà thần, nhưng các con có biết rằng tất cả những gì các con cần phải làm là quay về với Ta và cầu xin Ta trợ giúp các con hay không?
Ta là Thiên Chúa hằng luôn tha thứ, Ta sẵn sàng giải thoát các con khỏi những tội lỗi vốn bủa vây các con. Những tội lỗi này có thể được loại bỏ khỏi cuộc sống các con. Tất cả những gì các con cần phải có là lòng can đảm. Hãy nhớ rằng không có một tội nào mà Ta không tha thứ cho các con ngoại trừ tội nói phạm thượng chống lại Chúa Thánh Thần.
Không phải việc những tội nhân ở trong tình trạng tội lỗi một thời gian dài, ngăn cản các con tìm kiếm Ơn tha thứ của Ta. Chính lối suy nghĩ rằng Ta không bao giờ có thể tha thứ cho các con, khiến các con xa lánh Ta.
Lòng Thương Xót của Ta quá lớn lao đến nỗi Ta sẽ ban Lòng Thương Xót của Ta cho bất cứ những ai cầu xin.
Ta mời gọi tất cả các con, những người không biết chắc về sự Hiện Hữu của Ta. Ta mời gọi các con tín thác vào Ta. Bằng cách tâm sự với Ta, thưa chuyện với Ta và cầu xin Ta tha thứ cho các con để rồi các con sẽ nhận được câu trả lời mà các con hằng khao khát.
Ta sẽ nhận lời cầu nguyện của các con và các con sẽ cảm nhận được điều này trong tâm hồn khi các con đọc Chiến Dịch Cầu Nguyện để xin Ơn Lòng Thương Xót của Ta cho những tội nhân khốn khổ.
Chiến Dịch Cầu Nguyện (89) Cầu nguyện cho những tội nhân khốn khổ
Lạy Chúa Giêsu, xin giúp con là một tội nhân khốn khổ đáng thương, biết tìm đến với Chúa với lòng thống hối.
Xin thanh tẩy con khỏi tội lỗi đã phá hủy đời con.
Xin ban cho con ân huệ của sự sống mới, không còn xiềng xích tội lỗi và xin ban cho con sự tự do mà con đã đánh mất vì tội lỗi.
Xin đổi mới con trong ánh Sáng Lòng Thương Xót Chúa. Xin đón nhận con vào Thánh Tâm Chúa.
Xin cho con cảm nhận được Tình Yêu của Chúa để con trở nên gần gũi với Chúa và để cho ngọn lửa yêu mến của con dành cho Chúa được bừng cháy lên.
Lạy Chúa Giêsu, xin thương xót con và giải thoát con khỏi tội lỗi.
Xin làm cho con xứng đáng để được vào Thiên Đàng Mới của Chúa. Amen.
Hãy nhớ rằng, không phải vì các linh hồn xứng đáng được vào Vương Quốc của Ta mới xin ơn tha thứ. Chính vì Lòng Thương Xót của Ta quá lớn lao mà Ta có thể cứu từng tội nhân, nếu như họ có được sự can đảm cần thiết để cầu xin Ta cứu giúp.
Ta yêu thương tất cả các con bằng một tình yêu vĩnh cửu. Đừng bao giờ khước từ Tình Yêu hay Lòng Thương Xót của Ta, vì nếu không có Tình Yêu hay Lòng Thương Xót của Ta thì các con sẽ chìm sâu hơn nữa vào trong tội và sẽ phải hư mất đối với Ta.
Khi các con đọc lời cầu nguyện này, Ta sẽ nhận lời các con theo cách thức mà các con khó có thể quay lưng lại với Ta một lần nữa.
Chúa Giêsu yêu dấu của các con

Ta mang đến niềm hy vọng. Ta mang đến Lòng Thương Xót. Ta ban ơn cứu rỗi cho các con (16/12/2012)

Chúa nhật, ngày 16 tháng 12 năm 2012, lúc 23:20
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, điều quan trọng là các môn đệ của Ta không được gây ra nỗi sợ hãi trong tâm hồn bạn bè và gia đình của họ, vì những Thông Điệp mà Ta ban cho các con trong thời gian này.
Giờ đây Ta đến với tất cả các con và thông truyền cho các con từ Thiên Đàng để chuẩn bị cho các con. Ta thực hiện điều này vì tình yêu và niềm hân hoan trong Thánh Tâm Ta.
Ta đến để trợ giúp những ai tin vào Ta, để họ sẽ sẵn sàng đón nhận Ta trong tình trạng ân sủng để trị vì cùng Ta trong Vương Quốc của Ta.
Ta cũng đến để tha thiết kêu gọi những người không hiểu được ý nghĩa về Công Trình Tạo Dựng của Thiên Chúa, đặt biệt là những linh hồn dùng lý luận của con người để định nghĩa mọi thứ trong cuộc sống của họ.
Họ chỉ tin vào những gì họ có thể nhìn thấy hoặc đụng chạm được. Chính những linh hồn này sẽ đón nhận những sự dối trá từ những người mà họ tin là đáng được tôn trọng trong xã hội và trong đất nước của họ. Họ quá dễ dàng bị lừa gạt bởi những dối trá của con người, và họ yếu đuối biết bao khi khước từ Sự Thật về việc Tạo dựng nên họ.
Nhiệm vụ của Ta là để trợ giúp tất cả các con. Không phải để gây sợ hãi cho các con, nhưng là để đưa các con đến gần Ta hơn, nhờ đó các con nhận được sự an ủi.
Vương Quốc của Ta là nhà của các con. Các con không được phép cảm nhận sự ép buộc khi rời bỏ gia đình các con để kết hiệp với Thánh Tâm Ta, thay vào đó hãy mang gia đình các con đến với Ta qua lời cầu nguyện của các con. Nhiều người sẽ gây đau khổ cho các con khi các con công bố Sự Thật trong Lời Ta. Nhưng không sao, đừng thách thức họ và đừng tìm cách áp đặt lên ý riêng của họ. Ta sẽ đưa họ vào ánh Sáng Bảo Vệ của Ta khi các con đọc Chiến Dịch Cầu Nguyện (1) để xin ơn tha tội cho họ.
Ta yêu thương các con rất nhiều. Những ai tin vào Ta sẽ được ủi an lớn lao bởi Cuộc Quang Lâm của Ta. Những linh hồn khác có thể được cứu nhờ những lời cầu nguyện của các con. Chính vì thế mà giờ đây Ta chuẩn bị cho các con. Đó là để cứu tất cả các con, nhờ đó các con được vui hưởng Trời Mới và Đất Mới.
Ta mang đến niềm hy vọng. Ta mang đến Lòng Thương Xót. Ta ban ơn cứu rỗi cho các con. Ta hoàn tất giao ước cuối cùng, trong thời đại cuối cùng, vốn sẽ là việc hoàn tất Thánh ý Chúa Cha.
Đừng bao giờ sợ Ta vì Ta là gia đình của các con, được kết hiệp bằng Mình và Máu Ta, bằng Nhân Tính cũng như Thiên Tính của Ta.
Hỡi các tín hữu yêu dấu của Ta, hãy sống bình an. Hãy tựa vào bờ vai của Ta vì Tình Yêu và Lòng Thương Xót của Ta vượt trên hết mọi điều mà con biết được. Đây là thời gian để vui mừng, không phải để đau buồn, vì Ta đã ban cho các con Ơn Cứu Chuộc. Tặng ân này dành cho các con, cũng như cho những ai đang lạc lối. Tặng ân này dành cho tất cả mọi người.
Chúa Giêsu yêu dấu của các con

Quyền lực của sự chết trên nhân loại cuối cùng sẽ bị đánh bại (17/12/2012)

Thứ Hai ngày 17 tháng 12 năm 2012 lúc 12:15
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, ngày Ta đến để thu hồi Vương Quyền của Ta, mà Chúa Cha hứa ban cho Ta, sẽ rất bất ngờ.
Trong khi Ta chuẩn bị toàn thể nhân loại cho biến cố trọng đại này, thì ngày đó sẽ đến bất ngờ. Thời điểm để con thú bị ném vào vực thẳm đã đến gần, và sau đó mười hai chi tộc sẽ được hưởng bình an và sự hiệp nhất.
Trong thời gian này các thánh trên Thiên Đàng, và tất cả những ai đã chết trong ân nghĩa với Ta, sẽ được trỗi dậy cùng với những người công chính còn sống sót qua Cơn Hoạn Nạn. Tất cả sẽ được phục sinh và được ban cho những thân xác hoàn hảo, vốn sẽ thắng vượt sự chết mà nhân loại biết đến từ khi Adam phạm tội. Họ sẽ được hưởng hòa bình và thịnh vượng dưới sự cai trị trong Thần Khí của Ta cho đến khi Vương Quốc của Ta được trao về cho Chúa Cha.
Đây sẽ là sự sống lại lần thứ nhất và ngay sau đó là triều đại một ngàn năm trong an hòa tuyệt đối theo Thánh ý Chúa Cha.
Trong thời gian này, những kẻ tội lỗi đã khước từ Ta sẽ phải chịu đau khổ. Nhân loại không được phép biết về Sự Sống Lại Lần Thứ Hai và những chi tiết cũng không được tỏ lộ cho bất kỳ ai ngoại trừ ngôn sứ Đanien và Thánh Gioan Tông Đồ.
Cuối cùng thì những bí mật này sẽ được tiết lộ nhưng giờ đây các con không được phép biết.
Quyền năng của Thiên Chúa sẽ được thể hiện khi trận chiến để cứu các linh hồn thành công. Quyền lực của sự chết đối với nhân loại cuối cùng sẽ bị đánh bại. Đây là Lời Hứa của Ta. Ta sẽ hoàn tất những lời tiên tri mà Chúa Cha đã đưa ra.
Những ai trong các con bị hoang mang thì không có gì phải sợ hãi. Giờ đây mọi sự ở trong Đôi Tay Chí Thánh của Ta, nhưng hãy chắc rằng vấn quan trọng nhất là xin ơn tha thứ tội lỗi. Đây là lúc mà tất cả các con phải cầu xin Ta ban cho các con Ơn Cứu Rỗi. Chỉ đơn giản thế thôi.
Tình yêu của các con dành cho Ta sẽ mang lại Ơn Sự Sống.
Sự chết, như các con biết, sẽ không còn quyền hạn hoặc cầm giữ các con được nữa. Tương lai của các con là điều mà các con phải chào đón với niềm hân hoan trong tâm hồn vì tương lai là Tặng ân trọng đại nhất của Thiên Chúa và chỉ có những linh hồn xứng đáng mới được ban cho tài sản hết sức lớn lao như vậy. Hãy sống bình an. Hãy tín thác vào Ta. Hãy yêu mến Ta. Đó là điều quan trọng nhất.
Chúa Giêsu của các con

Đức Trinh Nữ Maria: Tất cả những ai thúc đẩy viêc phá thai và những ai chịu trách nhiệm trong việc đưa ra luật phá thai đều mắc tội trọng (18/12/2012)

Thứ ba, ngày 18 tháng 12 năm 2012, lúc 18:45
Hỡi con yêu dấu của Mẹ, Công Trình Tạo Dựng thiêng liêng nhất của Chúa Cha yêu dấu, sự sống của các thai nhi trong bụng mẹ, sắp bị hủy diệt hằng triệu lần trên toàn thế giới.
Tên ác quỷ đã gây ảnh hưởng lên các chính phủ trên toàn thế giới để cầm chắc rằng việc phái thai không những được chấp nhận mà còn được coi là một điều tốt.
Giờ đây Thiên Đàng đangkhóc thương biêt bao! Tất cả các thiên thần và các thánh cúi đầu trong đau buồn.
Những con cái của Thiên Chúa sẽ bị giết chết sẽ gia tăng gấp nhiều lần khi Cơn Đại Nạn bắt đầu.
Những cuộc chiến tranh, nạn đói, giết người và tự tử sẽ gia tăng. Nhưng tội phá thai sẽ phải hứng chịu Cơn Thịnh Nộ của Chúa Cha nặng nề hơn những tội ác khác.
Những quốc gia vốn dung túng cho việc phá thai sẽ phải chịu đau khổ khủng khiếp bởi Bàn Tay của Thiên Chúa. Những quốc gia này sẽ phải khóc than khi người ta chứng kiến sự trừng phạt. Tất cả những ai chịu trách nhiệm trong việc đưa ra bộ luật hết sức độc ác ấy sẽ cần rất nhiều lời cầu nguyện.
Hỡi con, điều quan trọng là mỗi người phải đọc Kinh Mân Côi vào mỗi Thứ Sáu cho đến tuần cuối cùng của tháng 1 năm 2013 để ngăn chặn phổ biến việc phá thai.
Mỗi đứa trẻ bị giết trong bụng mẹ sẽ trở thành một thiên thần trong Vương Quốc của Chúa Cha. Chúng cầu nguyện mỗi ngày cho những người mẹ đã cố ý can thiệp không chút do dự để kết liễu sự sống của chúng trong lòng mẹ. Lời cầu nguyện của chúng đang được dùng để cứu vớt linh hồn những người mẹ của chúng.
Tất cả những ai thúc đẩy việc phá thai và những người chịu trách nhiệm trong việc đưa ra luật phá thai, đều mắc tội trọng.
Hãy cầu nguyện, cầu nguyện, và cầu nguyện cho những tội nhân này vì họ hết sức cần đến Lòng Thương Xót của Thiên Chúa.
Mẹ yêu dấu của các con
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi

Lửa của Lòng Thương Xót, như những Lưỡi Lửa, sẽ sớm ngự xuống trên mọi linh hồn (18/12/2012)

Thứ Ba ngày18 tháng 12 năm 2012 lúc 19:30
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, đã đến lúc để từng người trong các tín hữu của Ta hiểu rằng các con phải đón nhận Lòng Thương Xót của Ta mà không được sợ hãi gì.
Ta không đến để gây tổn hại hoặc để phán xét con cái Thiên Chúa trong Cuộc Cảnh Báo. Ta chỉ đến để chuẩn bị cho họ bằng cách cho họ thấy sự thật trong tâm hồn mình.
Chỉ có tín thác vào Tình Yêu và Thiên Tính của Ta, thì các con mới có thể cảm nhận được niềm hân hoan và bình an đích thực. Nếu các con để cho nỗi sợ hãi bám chặt lấy tâm hồn các con, thì các con sẽ không thể đón nhận được Tặng ân của Ta. Hãy vui mừng lên vì Ta yêu thương tất cả các con.
Thời điểm để mừng lễ Giáng Sinh của Ta thì rất quan trọng, khi càng ngày càng ít quốc gia đón nhận Danh Ta. Khi các con mừng lễ Giáng Sinh của Ta, các con nhìn nhận ơn cứu rỗi của chính các con.
Ta đã ban cho các con Tự Do. Giờ đây các con hãy chia sẻ Sự Thật với tha nhân mà đừng sợ hãi gì trong tâm hồn các con.
Khi đến thời điểm để toàn thể nhân loại chứng kiến biến cố toàn cầu trong Cuộc Quang Lâm của Ta, thì các con sẽ phải hối tiếc vì đã không loan truyền Lời Ta đến những linh hồn hư mất.
Hãy chuẩn bị tâm hồn và linh hồn các con để các con được thanh tẩy trong khi chờ đợi Lời Hứa của Ta là sẽ ngự đến.
Hãy dành thời gian này để cầu nguyện. Hãy dành thời gian cho gia đình và những người thân thiết. Hãy giúp đỡ những người gặp khốn khó về thể xác và tinh thần.
Lửa của Lòng Thương Xót, như những Lưỡi Lửa, sẽ sớm ngự xuống trên mọi linh hồn. Các con không được dừng lại ở việc sợ hãi hoặc lo lắng. Tất cả những gì Ta mời gọi các con là các con phải luôn sẵn sàng.
Chúa Giêsu của các con

Satan sẽ bị nhốt lại trong suốt Triều Đại của Ta và sẽ không còn lừa gạt con cái Thiên Chúa được nữa (19/12/2012)

Thứ tư, ngày 19 tháng 12 năm 2012, lúc 12:30
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, nhân loại phải biết rằng Kỷ Nguyên Hòa Bình sẽ là đỉnh cao trong Lời Hứa của Ta, khi mà Ta sẽ cai trị Trời Mới và Đất Mới. Đây sẽ là sự Cai Trị của Ta trong Thần Khí và Giáo Hội của Ta, Giê-ru-sa-lem Mới, sẽ sống trong bình an và Lời Ta sẽ được mọi chi tộc lắng nghe.
Satan sẽ bị nhốt lại trong suốt Triều Đại của Ta và sẽ không còn lừa gạt con cái Thiên Chúa được nữa. Triều đại này sẽ không phải là một biểu tượng, nhưng ở đó Cây Sự Sống sẽ lan tỏa Tình Yêu và Bình An, để những ai được phúc vui hưởng Thiên Đường Mới của Ta, sẽ không còn phải chịu nỗi đau của sự chết, ngay cả khi Satan được thả ra trong một thời gian ngắn vào cuối triều đại này.
Kế Hoạch của Ta là theo đúng Thánh ý của Cha Ta và không ai có quyền khước từ Thánh ý của Thiên Chúa.
Các con phải biết chắc rằng, các con phải đón nhận Lời của Thiên Chúa trong Kinh Thánh, nếu không các con sẽ bị lừa gạt về những gì liên quan đến những lời tiên tri đã được ban cho nhân loại từ thuở ban đầu.
Hãy tuân theo Đường Lối của Ta mà thôi. Hãy đón nhận Lời Hứa của Ta. Đừng nghi ngờ Ta vì như thế, các con sẽ xúc phạm Ta. Hoặc là các con đón nhận Ta là Đấng Cứu Thế của các con và hoàn toàn tín thác vào Ta, hoặc là các con không làm gì hết.
Lời Ta là Sự Thật. Khi linh hồn những người đang sống đón nhận Sự Thật, thì Sự Thật sẽ là chìa khóa để các con đến với tự do và đến với Cổng Thiên Đàng Mới của Ta.
Chúa Giêsu của các con

Ta đã chết vì các con. Vì vậy giờ đây các con phải tín thác vào Ta (19/12/2012)

Thứ tư, ngày 19 tháng 12 năm 2012, lúc 21:00
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Ta phải báo cho con biết rằng trong thời điểm này những chỉ trích sẽ gia tăng để chống lại con và chống lại Lời Ta ban cho con.
Con không được để cho những sự xao lãng hay những nghi ngờ ngăn cản con rao truyền từng Lời mà Ta ban cho con. Nhân loại không được phép nghi ngờ những lời tiên tri được truyền lại kể từ thời ông Mô-sê. Không một lời tiên tri nào là sai sự thật.
Giờ đây khi Ta tỏ bày cho nhân loại những bí mật và kế hoạch của Ta, vốn đã được giữ kín đối với các con cho đến ngày nay, thì các con không được bỏ qua. Hỡi các môn đệ của Ta, Ta đang bày tỏ cho các con nhiều điều sẽ xảy ra, mà các con phải biết để chuẩn bị cho Cuộc Quang Lâm Rạng Ngời Vinh Hiển của Ta.
Đừng để một ai chối bỏ tặng ân sự sống đời đời mà Ta ban. Những ai có phúc được bước vào Kỷ Nguyên Mới, khi Trời Mới và Đất Mới nên một, phải bước theo Con Đường
 Sự Thật.
Đây là lúc mà đức tin của các con đặt vào Ta, Đấng Cứu Thế của các con, thật sự bị thách thức và bị thử thách. Chẳng bao lâu nữa người ta sẽ ép buộc các con phải khước từ những Thông Điệp của Ta. Người ta sẽ thực hiện mọi nỗ lực nhằm ép buộc các con khước từ Lời Ta và các con phải tuyên bố Sự Thật là dị giáo.
Giờ đây các con hãy hướng tâm trí về việc Nhập Thể của Ta, về những Giáo Huấn mà Ta ban cho nhân loại để họ biết cách chuẩn bị cho tâm hồn họ, về Hy Tế mà Ta đã thực hiện bằng Cái Chết của Ta trên Thập Giá để cứu chuộc các linh hồn.
Ta đã chết vì các con. Vì vậy giờ đây các con phải tín thác vào Ta.
Ta là ánh Sáng chiếu soi con đường mà các con phải đi qua. Ở hai bên đường, tà khí của sự dữ sẽ níu kéo các con, hành khổ các con, tìm cách buộc các con phải đi theo hướng ngược lại để đi vào bóng tối. Chúng sẽ thực hiện điều này qua sự chế nhạo của những người khác, những người sẽ chia rẽ các con vì sự trung thành của các con đối với những Thông Điệp này.
Các con phải suy niệm trong thinh lặng, phải đọc Lời Ta và cảm nhận Sự Hiện Diện của Ta. Hãy để cho Thần Khí của Ta xoa dịu tâm hồn các con và hãy cảm nhận Tình Yêu của Ta bảo bọc các con. Khi nỗi đau của các con gia tăng vì Sứ Vụ này, hãy biết rằng các con đang kết hiệp mật thiết với Ta, Chúa Giêsu của các con.
Đừng bao giờ bỏ cuộc. Đừng khước từ Bàn Tay Thương Xót của Ta. Hãy để Ta bảo bọc các con, nhằm ban cho các con lòng can đảm cần thiết để tiếp tục cuộc hành trình với Ta cho tới ngày Ta đến để ban thưởng cho các con.
Chúa Giêsu yêu dấu của các con

Thiên Chúa Cha: Thời điểm cho sự biến đổi to lớn vì lợi ích của tất cả mọi người, hầu như ở ngay trước mắt các con (20/12/2012)

Thứ năm ngày 20 tháng 12 năm 2012 lúc 19:15
Hỡi con gái rất yêu dấu của Ta, Ta mời gọi tất cả con cái của Ta hãy giữ gìn Danh Thánh của Con Một yêu dấu của Ta, Chúa Giêsu Kitô, và hãy tỏ lòng tôn kính Người vì vinh dự đã được ban cho Người từ bấy lâu nay giữa nhân loại.
Các Thiên thần trong Vương Quốc Chí Thánh của Ta, đang reo vang và vui mừng vì Lòng Thương Xót vốn sẽ được ban cho tất cả mọi người qua Thánh Tử của Ta.
Tặng ân trọng đại này của Thiên Chúa sẽ được dùng để phá tan bóng tối vốn bao trùm nhân loại. Chính nhờ sự Can Thiệp Thánh Thiêng của Ta mà Ta có thể cứu hầu hết con cái của Ta.
Lễ Giáng Sinh này, một thời điểm vui mừng trọng đại khi các con ăn mừng Sinh Nhật của Đấng Cứu Thế mà Ta đã ban cho nhân loại, cũng là một bước ngoặt trong lịch sử nhân loại.
Là Cha của các con, Ta chúc lành cho tất cả các con bằng một tình yêu thương sâu thẳm, bằng Tặng ân cao trọng của Lòng Thương Xót. Ta quy tụ tất cả các con, những Thụ Tạo của Ta, để Ta có thể tẩy sạch các con khỏi mọi nỗi nghi ngờ, mọi tội lỗi và mọi lời nói phạm thượng chống lại những Lề Luật trong Vương Quốc của Ta.
Cuộc Thanh tẩy lớn lao này trên trái đất sẽ mất một thời gian, nhưng Ta sẽ rút ngắn thời gian của cuộc bách hại.
Nỗi đau khổ của các con do những kẻ trong các chính phủ đồi bại, những kẻ không đón nhận những Lề Luật của Ta, sẽ gây ra khó khăn, nhưng sẽ không kéo dài quá lâu.
Ta sẽ ban cho tất cả những kẻ thù của Ta thời gian để chúng hiểu được Sự Thật về Thiên Đàng rạng ngời mà Ta đã chờ đợi để công bố cho nhân loại.
Hãy hân hoan vui mừng. Hãy ngợi khen Thánh Tử của Ta, vì Người mà Ta ban tặng Thiên Đàng Mới, nơi Thiên Đàng Mới ấy sẽ bắt đầu Triều Đại mà Ta đã hứa ban cho Người.
Thời điểm cho sự biến đổi to lớn vì lợi ích của tất cả mọi người, hầu như ở ngay trước mắt các con.
Ta sẽ tỏ cho nhân loại thấy tất cả sức mạnh và vinh quang từ Quyền Năng của Ta.
Ta là Khởi Nguyên. Ta là Tận Cùng.
Vương Quốc Mới của Ta, Thiên Đàng Mới, cuối cùng sẽ thay thế Thiên Đàng đã qua. Trái đất đã bị ô nhơ bởi tội lỗi của Ađam và Evà.
Công trình tạo dựng con người hoàn hảo đã bị phá hủy khi tội lỗi khiến cho Tặng ân sự sống vĩnh cửu không còn nữa. Chẳng bao lâu nữa Ta sẽ đổi mới tất cả mọi sự vốn đã bị làm cho ô uế bởi Satan và lũ quỷ của hắn. Chúng sẽ không còn là những kẻ chuyên đi cám dỗ nữa.
Giờ đây Ta sẽ sai Thánh Tử của Ta đến để thu hồi Ngai Vàng, vốn đã được tạo dựng cho Người.
Cuộc chiến để giành lại Ngai Vàng, là khốc liệt, nhưng Quyền Năng của Ta vượt trên tất cả và Ta sẽ thực hiện mọi phép lạ để đưa Gia đình của Ta trở về an toàn trong Thánh Tâm Yêu Thương của Con Ta.
Hỡi con cái của Ta, các con đang bị lầm lạc và đau đớn. Giờ đây Ta sai Thánh Tử của Ta đến để bắt đầu tiến trình đưa các con về với ngôi nhà đích thực của các con.

Hỡi các con rất yêu dấu của Ta, Ta yêu thương các con. Ta chưa bao giờ từ bỏ các con dù các con không tin vào điều này, nhưng Ta tha thứ cho các con.
Giờ đây Ta đang mời gọi các con. Ta không loại trừ một ai ra khỏi lời mời gọi này từ Thiên Đàng.
Hỡi các con, hãy cầu nguyện để tất cả mọi người đáp lại Lòng Thương Xót của Con Ta.

Cha yêu dấu của các con
Thiên Chúa Tối Cao

Nhiều người cảm nhận được Tình Yêu của Ta dành cho nhân loại. Đáng buồn thay, những ai không tìm kiếm Tình Yêu thì sẽ không gặp được (21/12/2012)

Thứ sáu, ngày 21 tháng 12 năm 2012, lúc 22:20.
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, để yêu mến Ta thì rất đơn giản. Các con không cần phải thật uyên bác về Kinh Thánh. Tất cả những gì các con cần phải thực hiện là,
hãy kêu cầu Ta, ngay cả khi các con nghi ngờ về Sự Hiện Hữu của Ta. Ta sẽ đong đầy tâm hồn các con bằng sự Hiện Diện của Ta ngoài mong đợi . Các con sẽ cảm nhận được một Tình Yêu như chưa từng có trước đây. Và khi ấy các con sẽ nhận biết Sự Thật.
Ta thực sự tồn tại. Ta hiện diện và Ta yêu thương từng người trong các con. Tình yêu đích thực xuyên thấu tâm hồn các con bằng một cảm xúc gắn bó mạnh mẽ. Đó là một tặng ân hai chiều. Các con sẽ yêu mến Ta và các con sẽ tự hỏi làm thế nào mà điều này lại có thể xảy ra?
Nhiều người cảm nhận được Tình Yêu của Ta dành cho nhân loại. Đáng buồn thay, những ai không tìm kiếm Tình Yêu thì sẽ không gặp được. Đối với những ai vẫn cảm thấy mình đang xa rời Ta, tất cả những gì các con cần phải làm là kêu cầu đến Ta, để Ta có thể soi sáng linh hồn các con. 
Việc nhập thể của Ta đã loan báo trước bằng chứng về Tình Yêu của Chúa Cha dành cho nhân loại. Người đã sai Ta, Đấng Cứu Thế của các con đến, vì Tình Yêu của Người dành cho các con.
Tình Yêu không phải là điều mà các con được phép cho là hiển nhiên, vì Tình Yêu là Tặng ân lớn lao nhất từ Thiên Chúa. Tình Yêu vượt trên mọi cảm xúc và có thể đánh bại sự dữ, chỉ cần các con đón nhận Tình Yêu.
Thần Khí Tình Yêu của Ta, sự Bảo Vệ của Ta che chở các con trong thời gian đặc biệt này. Các con thuộc về Ta. Ta ở trong tâm hồn các con. Tất cả những gì các con cần phải làm là để cho Tình Yêu của Ta đong đầy tâm hồn các con, vì khi các con làm như vậy, các con sẽ cảm nhận được sự bình an đích thực.
Ta chúc lành cho tất cả các con.
Chúa Giêsu của các con

Lời Ta sẽ như một lưỡi gươm, vốn sẽ đâm thấu những sự lầm lạc và dối trá (21/12/2012)

Thứ Sáu ngày 21 tháng 12 năm 2012 lúc 22:50
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, giờ đây đã đến lúc để loan truyền những Giáo Huấn và những Thông Điệp Thánh Thiêng của Ta khắp nơi trên thế giới.
Ta đoan hứa rằng Sách Sự Thật, được hứa ban cho nhân loại, sẽ có sẵn trong mọi quốc gia và mọi ngôn ngữ.
Các môn đệ và các tôi tớ được thánh hiến của Ta sẽ rao giảng khắp nơi trên trái đất.
Hàng tỷ người sẽ tuân theo Lời Ta và cuối cùng sẽ đọc Phúc âm Rất Thánh.
Người ta sẽ trở về với Kinh Thánh, và một lần nữa sẽ đọc Lời Ta.
Giờ đây, những Thông Điệp hiện nay của Ta, có trong Sách Sự Thật, sẽ là lương thực nuôi sống con cái Thiên Chúa, khi trong tương lai, việc đọc Lời Chí Thánh của Thiên Chúa, sẽ bị coi là phạm pháp.
Hỡi các môn đệ của Ta, các con phải hoán cải những người không nhận biết Ta. Nếu họ không biết Ta là ai, thì họ không thể tự chuẩn bị một cách xứng hợp cho Vương Quốc Mới của Ta.
Lời Ta sẽ như một lưỡi gươm, vốn sẽ đâm thấu những sự lầm lạc và dối trá. Lời Ta sẽ đánh động tâm trí, tâm hồn và linh hồn của tất cả mọi người.
Một số người sẽ phải mất một thời gian để hiểu được Lời Ta, nhưng hầu hết dân chúng trên thế giới sẽ đón nhận Sự Thật, một khi họ được ban cho Sự Thật.
Xin các con hãy cầu nguyện để có được lòng can đảm, sức mạnh và ý chí để làm những gì mà Ta mời gọi các con. Hãy nhắc nhở người ta rằng Ta đã chết cho họ. Hãy nói với họ rằng thời điểm mà Ta ngự đến sẽ sớm diễn ra. Hãy an ủi họ bằng cách nói cho họ biết về Tặng ân trọng đại là Địa Đàng Mới mà Ta sẽ ban.
Hãy nói với họ rằng Ta đến để cứu họ và chấm dứt nỗi đau khổ của họ.
Chúa Giêsu của các con

Hôm nay Ta tuôn đổ trên các con Phúc Lành Đặc Biệt (22/12/2012)

Thứ Bảy ngày 22 tháng 12 năm 2012 lúc 20:36
Hỡi con gái rất yêu dấu của Ta, Ngày Giáng Sinh là một Tặng ân của Ta dành cho nhân loại. Chính vì ngày này mà sự sống đời đời đã trở thành hiện thực đối với loài người phải chết.
Ta, Chúa Giêsu Kitô, Đấng Cứu Thế của nhân loại, chào đón tất cả các con, con cái Thiên Chúa, vào Vương Quốc mà Chúa Cha đã hứa ban cho Ta.
Ta đã đến trong thế gian và ít ai mà không biết được điều ấy. Giáng Sinh của Ta đã thay đổi tương lai. Những tín hữu của Ta đã đón nhận Lời Hứa của Ta. Họ biết rằng Ta sẽ trở lại, nhưng họ không biết khi nào sự việc này xảy ra. Họ đã lắng nghe những Giáo Huấn của Ta, mặc dù nhiều người trong số họ không phải là những người có học thức. Họ là những người nghèo khó và có cuộc sống giản dị. Tuy nhiên, họ là những người đã đón nhận Ta.
Bây giờ cũng vậy, khi Ta chuẩn bị các con cho cuộc Quang Lâm của Ta. Chính những linh hồn với tình yêu đơn sơ dành cho Ta, sẽ mở lòng để đón nhận Lời Mời Gọi của Ta. Và những ai trong các con có lòng khiêm nhường và tâm hồn trong trắng sẽ, trở thành những môn đệ của Ta ngày nay. Chính nhờ các con, cũng như khi xưa Ta đi rao giảng trên trái đất, mà loài người lắng nghe và tin nhận Lời Ta.
Hôm nay Ta tuôn đổ trên các con Phúc Lành Đặc Biệt. Ta mong muốn các con đón nhận Ơn Che Chở của Ta qua lời cầu nguyện này, Chiến Dịch Cầu Nguyện để chào đón Ta, Đấng Cứu Thế, vì Ta sẽ công bố Vương Quốc Mới của Ta.
Chiến Dịch Cầu Nguyện (90) Tạ Ơn vì Cuộc Quang Lâm Rạng Ngời Vinh Hiển của Chúa
Lạy Chúa Giêsu, con xin dâng lời ngợi khen và cảm tạ vì Cuộc Quang Lâm Rạng Ngời Vinh Hiển của Chúa.
Lạy Đấng Cứu Thế, Chúa đã giáng sinh để ban cho con Sự Sống Đời Đời và giải thoát con khỏi tội lỗi.
Con xin dâng lên Chúa tình yêu, lời cảm tạ và lòng tôn kính của con, khi con chuẩn bị linh hồn cho Cuộc Quang Lâm Vinh Hiển của Chúa. Amen.
Giờ đây các con hãy dấn thân và chuẩn bị. Vì thời giờ ngắn ngủi mà nhiều việc cần phải thực hiện để cứu rỗi mọi linh hồn. Ta ban cho các con Bình An, Tình Yêu và Niềm Vui trong ngày đặc biệt này.
Chúa Giêsu của các con

Gia đình và sự đổ vỡ trong gia đình, sẽ là cội rễ của mọi sự (23/12/2012)

Chủ Nhật ngày 23 tháng 12 năm 2012 lúc 15:30
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, nhiều tôi tớ được thánh hiến của Ta, sắp phải đối mặt với một thách thức khủng khiếp. Đây sẽ là một nguyên nhân khiến họ phải chọn một trong hai hướng đi khác nhau. Tùy theo mỗi người, tùy vào ý chí tự do của chính họ, khi họ phải chọn con đường để đi. Vì sự ghê tởm sẽ sớm tự bộc lộ ra.
Lúc ban đầu, nhiều tôi tớ được thánh hiến của Ta sẽ không thể ngay lập tức nhận biết được những gì đang xảy ra. Chỉ khi họ đọc những bức thư do những bề trên của họ gửi tới, thì họ mới nhận ra sự khốn khó.
Những ai gìn giữ Lời Chí Thánh của Ta, được ban cho nhân loại trong Kinh Thánh, sẽ bị thử thách và bị thúc ép phải đón nhận những sửa đổi. Người ta sẽ trao cho họ những sửa đổi này và họ sẽ bị buộc phải đón nhận và nhìn nhận những sửa đổi này như là Sự Thật. Những sửa đổi này sẽ dẫn đến một điều.
Chúng sẽ thúc ép những tôi tớ được thánh hiến của Ta phải chấp nhận việc dung túng cho tội lỗi.
Những tôi tớ được thánh hiến của Ta sẽ được dạy bảo rằng Thiên Chúa là một Thiên Chúa hằng giàu lòng xót thương và rằng Người yêu thương tất cả mọi người. Đúng vậy, đây là Sự Thật. Nhưng sau đó, những tôi tớ được thánh hiến của Ta sẽ buộc phải dung túng cho những lề luật, vốn là một sự ghê tởm trong Mắt Ta. Gia đình và sự đổ vỡ trong gia đình, sẽ là cội rễ của mọi sự.
Những người khác sẽ bị buộc phải đón nhận một nghi lễ mới vốn sẽ thay thế cho Thánh Lễ và thay thế cho sự Hiện Diện của Mình Thánh.
Đây sẽ được coi là một động thái để thâu tóm tất cả nhằm quy tụ tất cả các Kitô Hữu và tất cả các tôn giáo khác vào làm một. Đây sẽ là khởi đầu của sự kết thúc.
Ngày mà Hy Tế Thánh Lễ hàng ngày bị cắt xén, sẽ là khởi đầu để tất cả các biến cố xảy ra, như đã được báo trước cho Thánh Gioan Tông Đồ. Đây sẽ là lúc con thú trỗi dậy và ảnh hưởng của hắn sẽ hết sức khủng khiếp. Hắn sẽ giành được tâm hồn và linh hồn của nhiều linh mục. Mục đích của hắn là để ngăn chặn tất cả các Thánh Lễ và để xúc phạm đến Thánh Thể.
Hắn đã thực hiện điều này qua các lễ đen được tổ chức trong nhiều Nhà Thờ Công Giáo. Những kẻ chủ chốt trong số những tôi tớ bất trung của Ta đang âm mưu chống lại Giáo Hội của Ta và chúng sẽ lừa gạt được nhiều người.
Hãy tỉnh thức. Hãy cảnh giác và nài xin Ta ban sức mạnh mà các con sẽ cần đến, để chống lại kế hoạch xấu xa và độc ác này.
Trận chiến ngay trong Giáo Hội của Ta trên trái đất sẽ rất khốc liệt. Linh Mục chống lại Linh Mục. Giám Mục chống lại Giám Mục. Hồng Y chống lại Hồng Y.

Hỡi các tôi tớ được thánh hiến của Ta, hãy biết rằng, những ai trong các con nhận biết và yêu mến Ta, sẽ được Ta dẫn dắt. Ta sẽ hướng dẫn các con. Ta sẽ ban cho các con sức mạnh để đối phó với những kẻ thù của Thiên Chúa. Các con không hề đơn độc.
Các con không bao giờ được phép lắng nghe những sự dối trá mà người ta sẽ bày ra cho các con nhân Danh Ta. Các con chỉ cần nhận biết Sự Thật trong tâm hồn các con mà thôi. Hãy lắng nghe tiếng mách bảo trong tâm hồn các con. Hãy giữ lòng trung thành với tất cả những gì mà các con được dạy cho biết là Lề Luật của Thiên Chúa.
Nếu người ta bày ra cho các con bất cứ điều gì có vẻ như mâu thuẫn với những Giáo Huấn của Ta, thì các con phải xa lánh ngay.
Chúa Giêsu của các con

Đức Trinh Nữ Maria: Ngày mà Mẹ mang Đấng Cứu Thế đến cho nhân loại, chính là ngày đã thay đổi số phận của nhân loại (24/12/2012)

Thứ hai, ngày 24 tháng 12 năm 2012, lúc 18:00
Hỡi con nhỏ bé của Mẹ, ngày mà Mẹ mang Đấng Cứu Thế đến cho nhân loại chính là ngày đã thay đổi số phận của nhân loại.
Mẹ đã yêu thương người con bé bỏng này bằng một tình yêu như bao người mẹ khác. Nhưng Thiên Chúa Cha đã ban thêm cho Mẹ một ân sủng, đó là ơn bảo vệ. Ngay từ đầu, Mẹ đã bảo vệ Thánh Tử của Mẹ theo một cách khác thường. Mẹ đã biết rằng Người là Đấng Mê-si-a, Đấng Cứu Thế, đã được hứa ban, vì thế Mẹ đã được trao cho một nhiệm vụ rất đặc biệt, mặc dù Mẹ đã không có ý niệm gì về mức độ hết sức to lớn mà nhiệm vụ này đòi hỏi.
Ban đầu, Mẹ không được ban ơn để hiểu rằng Thánh Tử của Mẹ, Đấng Cứu Thế, được Thiên Chúa sai đến để cứu nhân loại khỏi lửa hỏa ngục, sẽ bị giết chết. Phần này trong Sứ Vụ của Mẹ đã xảy ra như là một nỗi khiếp sợ kinh hoàng, và Mẹ đã phải chịu đau khổ không thể tả xiết, quá sức đau khổ.

Mẹ đã phải chịu đau khổ qua Thánh Tử của Mẹ, trong Người và với Người. Ngay cả ngày nay, Mẹ cảm nhận được nỗi đau và sự phiền muộn của Người vì nhân loại hoài nghi về sự Hiện Hữu của Người trên thế giới ngày nay. Với vai trò là Mẹ của Ơn Cứu Rỗi, Mẹ có trách nhiệm trợ giúp Thánh Tử của Mẹ trong kế hoạch của Người nhằm cứu rỗi nhiều linh hồn.

Đây là thời gian của những sự việc xảy ra dồn dập, thời gian của những biến đổi nhanh chóng và đột ngột. Những cuộc chiến tranh sẽ nổ ra, và một cuộc đại chiến sẽ bùng phát từ đống tro tàn. Kế hoạch của Thiên Chúa sẽ được tăng tốc để thức tỉnh tất cả các quốc gia và tất cả các dân tộc về sự hiện hữu của Người. 

Hỡi con nhỏ bé của Mẹ, Mẹ tha thiết mời gọi con hãy đọc Kinh Mân Côi rất thánh khi Mẹ khóc mà mời gọi con ngày hôm nay. Những giọt nước mắt của Mẹ mà con vừa xem thấy, là vì những linh hồn không nhìn nhận Thánh Tử của Mẹ. Chính những Kitô Hữu, những người nói rằng họ đón nhận Chúa Giêsu là Đấng Cứu Thế nhưng lại là những kẻ xúc phạm đến Người vì họ không cầu nguyện với Người, họ là những kẻ gây đau buồn cho Người nhiều nhất.

Sự bành trướng của chủ nghĩa vô thần giống như một bệnh dịch khủng khiếp càn quét khắp trái đất. Nhân loại không lãng quên Thiên Chúa, nhưng ngược lại, nhân loại cố ý phớt lờ sự Hiện Diện của Người. Lề Luật của Người bị cấm đoán trong nhiều quốc gia của các con. Giáo Hội của Người không được người ta tôn trọng. Những tôi tớ được thánh hiến của Người quá nhát đảm và không đủ can đảm để công bố Lời Chí Thánh của Người.

Trái đất hiện nay đang thay đổi cả về vật chất và tinh thần. Cuộc thanh tẩy đã bắt đầu. Người ta sẽ phát động cuộc chiến giữa những người đi theo tên ác quỷ và Giáo Hội Còn Sót Lại của Thiên Chúa.

Những ai trung thành với Thánh Tử của Mẹ phải luôn kêu cầu Mẹ, Mẹ của Ơn Cứu Rỗi, để Mẹ có thể dâng các con lên Thánh Tử của Mẹ để Người ban cho các con những ân sủng hết sức cần thiết. Các con phải được chuẩn bị như những chiến binh của Chúa Giêsu Kitô. Binh giáp của các con phải vững chắc hơn, vì các con đóng vai trò là đội quân thập tự chinh, và các con sẽ vững bước tiến lên chống lại sự tàn bạo và bất công khủng khiếp.

Các con của Mẹ, hãy dấn thân trong bình an và hãy cầu nguyện hằng ngày vì những thay đổi đã bắt đầu, để việc cứu rỗi nhân loại được hoàn tất.

Tất cả sẽ được hoàn tất theo Thánh ý của Chúa Cha, qua Con Một của Ngài, Chúa Giêsu Kitô. Các con của Mẹ, những ai kêu cầu sự trợ giúp của Mẹ sẽ được Mẹ ban ơn bảo vệ hết sức mạnh mẽ cho đất nước của các con. 
Mẹ yêu dấu của các con
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi

Sẽ có một trận đại lụt. Các con cũng sẽ chứng kiến những trận lũ lụt nhỏ hơn trong nhiều quốc gia (25/12/2012)

Thứ Ba ngày 25 tháng 12 năm 2012 lúc 7:20 tối.
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Kế Hoạch của Ta dành cho Công Cuộc Cứu Rỗi nhân loại đã bắt đầu theo thời gian của Ta, vào ngày 22 Tháng Mười Hai năm 2012.
Thời gian này trên thế giới là của Ta, khi Ta hiệp nhất tất cả con cái của Thiên Chúa nên một, vì cuộc đại chiến bắt đầu.
Giai đoạn của Cơn Đại Nạn này sẽ kéo dài một thời gian. Những cuộc chiến tranh sẽ leo thang cho đến khi người ta tuyên bố một cuộc đại chiến và thế giới sẽ biến đổi.
Tất cả các quốc gia sẽ chứng kiến những thay đổi. Các con phải chuẩn bị cho điều này và hãy sẵn sàng đón nhận, vì tất cả những điều này phải xảy ra trước Cuộc Quang Lâm của Ta.
Sẽ có một trận đại lụt. Các con cũng sẽ chứng kiến những trận lũ lụt nhỏ hơn trong nhiều quốc gia.
Toàn bộ khí hậu sẽ bắt đầu thay đổi và thời tiết sẽ trở nên khác biệt, các con sẽ cảm thấy khác lạ.
Đây là thời gian để tất cả những ai đã hiểu được Sự Thật, phải hoạch định con đường dành cho Ta, để Ta có thể chào đón tất cả các con vào vòng Tay Thánh Thiêng của Ta.
Các con đừng sợ hãi vì Tình Yêu của Ta và những lời cầu nguyện của các con, sẽ làm giảm bớt rất nhiều những khốn khó, cũng như sẽ làm suy giảm những tội ác hết sức tàn bạo mà con thú sắp đặt.
Chúa Giêsu của các con

Thiên Chúa Cha: Chẳng bao lâu nữa người ta sẽ chứng kiến một Ánh Sáng mới, một mặt trời mới (27/12/2012)

Thứ năm ngày 27 tháng 12 năm 2012 lúc 18:20
Hỡi con gái rất yêu dấu của Ta, đây là một Thông Điệp của niềm hy vọng hết sức lớn lao dành cho tất cả con cái của Ta.
Thời điểm cho những biến đổi như đã được tiên báo, khi trái đất sẽ chuyển biến; các hành tinh sẽ biến đổi và người ta không còn có thể dự đoán được những biến đổi của khí hậu nữa, thời điểm ấy hầu như đang ở trước mắt các con.
Quyền Năng Vô Biên của Ta giờ đây đang được thể hiện dưới đất cũng như trên Thiên Đàng, khi Ta dẫn dắt cuộc chiến chống lại những kẻ thù của Ta. Satan và lũ quỷ của hắn đang bị đánh bại, nhưng chúng tạo ra một sự kháng cự hết sức khốc liệt. Những con cái đáng thương của Ta, những người chất chứa đầy những tham vọng chính trị và những ham muốn thế gian, đang bị lôi kéo để tham với chúng, khi chúng đang tìm cách đối xử vô cùng tạn bạo với những con cái của Ta.
Nhân loại thì yếu đuối. Nhân loại dễ dàng bị cám dỗ. Vì nhân loại mù lòa trước Sự Thật mà Ta đã đặt ra từ lúc thuở ban đầu trong Công Trình Tạo Dựng, nên nhân loại tin vào những sự dối trá. Nhân loại tin vào những sự dối trá mà tên ác quỷ reo giắc, vì nhân loại bị cám dỗ bởi những hứa hẹn về quyền lực và lạc thú.
Con cái của Ta phải nhìn nhận ánh Sáng rực rỡ và vô cùng rạng ngời nơi Vương Quốc của Ta. Hỡi con gái của Ta, con đã thấy ánh Sáng này và con biết rằng ánh Sáng này mạnh mẽ biết bao. Con được biết Quyền Năng của Thiên Chúa, và cách thức mạnh mẽ mà Quyền Năng ấy bảo bọc con. Con có thể tưởng tượng được sự việc sẽ ra sao khi Ta công bố Thiên Đàng Mới của Ta? Hỡi con gái của Ta, con đã thoáng thấy chỉ một phần rất nhỏ của ánh Sáng rạng ngời và vô cùng rực rỡ này.
Điều quan trọng là các con phải chào đón ánh Sáng của Con Ta vào tâm hồn các con. Khi các con xin Người cứu rỗi các con và dẫn đưa các con vào trong Thánh Tâm của Người, các con sẽ cảm nhận được ánh Sáng này.
ánh Sáng của Khởi Đầu Mới – Kỷ Nguyên Mới - sẽ từ từ nhưng chắc chắn soi sáng nhân loại. Chẳng bao lâu nữa người ta sẽ chứng kiến một ánh Sáng mới, một mặt trời mới. Mặt trời mới sẽ lớn hơn và sẽ tạo ra nhiều điều kỳ diệu.
Đây là một dấu chỉ về Quyền Năng và Vương Quyền của Ta. Đây sẽ là một phép lạ và sẽ chứng minh rằng nhân loại hoàn toàn không hiểu được bí mật về Công Trình Tạo Dựng.
Chỉ mình Ta, Thiên Chúa, Đấng Tạo Hóa của vũ trụ, mới nắm quyền điều khiển tất cả mọi loài hiện có, mọi loài sẽ có và tất cả mọi loài có thể được dựng nên. Không một ai, không một nhà khoa học nào có thể giải đáp được những bí mật vô cùng thiêng liêng này, vì trong thời điểm hiện nay, nhân loại không được phép biết điều này.
Ta sẽ tỏ ra cho nhân loại thấy những điều kỳ diệu trong Công Trình Tạo Dựng và sức mạnh trong Quyền Năng của Ta. Đừng để cho một ai phạm phải sai lầm khi tin rằng Satan, và những đồ đệ độc ác của hắn có bất cứ quyền năng nào để có thể mang lại cho các con những điều kỳ diệu mà Ta đã tạo dựng cho từng thụ tạo của Ta. Ta đã hứa ban Sự Thật để các con, những con cái của Ta, có thể loại bỏ đi lớp màng che mờ đôi mắt các con.
Khi Ngày Trong Đại xuất hiện để cuối cùng các con đón nhận Sự Thật, thì Ta sẽ ban cho các con những của cải phong phú nhất, những ân sủng và sự sống mà các con không bao giờ có thể nghĩ ra được, vì điều này vượt quá sức tưởng tượng của các con.
Hôm nay, Ta vui mừng để truyền đạt Thông Điệp của niềm hy vọng này. Ta hy vọng rằng Thông Điệp này mang đến cho các con nhiều hạnh phúc và bình an.
Lời Hứa của Ta là mang các con đến với gia sản của các con, sẽ sớm trở thành hiện thực.
Cha đầy yêu thương của các con
Thiên Chúa Tối Cao

Kiến thức rất dễ làm cho các con mù lòa trước Sự Thật (28/12/2012)

Thứ sáu ngày 28 tháng 12 năm 2012 lúc 06:05
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, chỉ khi các con thực sự mở lòng ra với Ta, thì các con mới có thể cảm nghiệm được ánh Sáng của Ta và nhìn nhận Sự Thật.
Nhiều người nói rằng họ đã cầu xin Ơn phân định và cầu nguyện với Chúa Thánh Thần để đón nhận Ơn phân định này. Tuy nhiên, không phải tất cả những ai xin đều được ban cho Ơn phân định, Ơn soi sáng nội tâm vô cùng quý giá. Nhưng, họ sẽ tuyên bố rằng họ có Ơn phân định, để rồi họ xúc phạm đến Ta bằng cách tuyên bố rằng Lời Chí Thánh của Ta làm cho họ cảm thấy bất an. Họ cho rằng mối bất an của họ có nghĩa là những Thông Điệp Thánh Thiêng của Ta đến từ tà khí của sự dữ.

Đối với những ai tự hào công bố lối diễn giải bị bóp méo về Lời Chí Thánh của Ta, được ban cho các con qua những Thông Điệp này là giả, thì Ta muốn nói với các con rằng, lần cuối cùng khi các con bị lột trần và phải đến trước Mặt Ta là lúc nào? Đã khi nào các con đến với Ta mà không có tấm màn kiêu ngạo che chắn các con? Đã khi nào các con đến quỳ gối trước Mặt Ta, để cầu xin Ta thực sự hướng dẫn các con, mà trước tiên các con lại không bịt tai mình lại và không chịu lắng nghe Ta?
Các con không biết rằng, Ta chỉ soi sáng cho các con bằng Ơn phân định, khi các con đến trước Mặt Ta mà không có bất kỳ quan điểm chứa đầy những định kiến của các con hay sao? Các con không thể được giải thoát khỏi xiềng xích của thói cậy mình có hiểu biết, trừ khi các con rũ bỏ mọi thói kiêu ngạo của con người.

Đối với những ai đã bỏ ra nhiều năm nghiên cứu Kinh Thánh, và những ai tự coi mình là thông thạo Kinh Thánh - và vì thế mà các các con tự cho mình là xứng đáng hơn để xác định Lời Ta, thì các con phải suy nghĩ lại.
Sự hiểu biết về Kinh Thánh, không có nghĩa là các con xứng đáng hơn bất kỳ người ăn xin nào trên hè phố, những người không hề được dạy bảo về những vấn đề tâm linh. Kiến thức rất dễ làm cho các con mù lòa trước Sự Thật. Sự hiểu biết về Kinh Thánh đặt nền tảng trên lối diễn giải của nhân loại không có ý nghĩa gì khi nói đến việc hiểu biết Lời của Thiên Chúa.
Những ai khoe khoang về những phương pháp có tính học thuật trong việc tuân theo Lời Kinh Thánh của Thiên Chúa, và rồi lại sử dụng phương pháp này để chối bỏ Lời Ta được ban cho nhân loại ngày nay, thì các con đã phạm tội. Tội của các con là tội kiêu ngạo. Nói một cách đơn giản nhất, các con xúc phạm Ta, vì đối với các con thì niềm tự hào của các con còn quan trọng hơn tình yêu dành cho Ta.
Tình yêu dành cho Ta, Chúa Giêsu của các con, phải xuất phát từ tâm hồn. Những linh hồn xứng đáng với Vương Quốc của Ta sẽ nhanh chóng nhận ra Tiếng Nói của Ta. Những linh hồn coi thường Lời Ta, và thúc đẩy những người khác công khai khước từ Ta, là những linh hồn bị ảnh hưởng bởi tên ác quỷ. Các con thù ghét Ta. Những tiếng nói độc ác của các con khi các con dõng dạc và tự hào tuyên bố sự xứng đáng của các con, dựa trên kiến thức của các con về Kinh Thánh, sẽ bị dập tắt.
Lòng kiên nhẫn của Ta không bao giờ cạn, nhưng đối với những ai cản lối Ta và cố ý phá hỏng Kế Hoạch Cứu Rỗi của Ta, thì các con sẽ bị ném vào nơi khốn cùng chỉ trong chớp mắt.
Chúa Giêsu của các con

Đừng bao giờ khiếp sợ Ta, vì Ta đến trong bình an (29/12/2012)

Thứ bảy ngày 29 tháng 12 năm 2012 lúc 19:36
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, một lần nữa Ta nói với tất cả các con, những môn đệ yêu dấu của Ta, rằng các con đừng sợ hãi. Trong khi những biến cố sắp tới có thể khiến các con đau khổ khi phải chứng kiến, thì hãy nhớ lấy những Lời Chí Thánh mà giờ đây Ta ban cho các con.
Tình yêu của Ta dành cho nhân loại quá lớn lao đến nỗi Ta dễ dàng tha thứ cho bất kỳ tội lỗi nào, bất kể điều đó xúc phạm đến Ta biết dường nào, một khi tội nhân tỏ lòng thực sự ăn năn thống hối. Đừng bao giờ khiếp sợ Ta nếu các con thực lòng yêu mến Ta, vì Ta hằng luôn bảo vệ các con. Quả thật, các con sẽ phải chịu đau khổ vì Danh Ta, khi các con bước theo Ta. Nhưng đây là điều mà các con phải chấp nhận. Vì điều này hầu như không là gì so với Vinh Quang vốn đang chờ đợi các con ở phía trước.
Tuy nhiên, những ai bước đi trước Mặt Ta trong niềm tin lầm lạc rằng họ không cần đến sự hiện diện của Thiên Chúa trong cuộc sống của họ, thì họ cần phải biết sợ hãi. Những kẻ tội lỗi này, những kẻ không bao giờ tỏ lòng thống hối, vì họ tin rằng họ làm chủ vận mệnh của chính họ, sẽ phải rơi vào vực thẳm. Tên ác quỷ đã đặt sẵn cái bẫy dành cho họ, họ có thể dễ dàng rơi vào bẫy.
Cứ mỗi phút họ tiếp tục rời bỏ Ta, thì thời gian của họ bị rút ngắn lại. Thời gian của họ để đền tội trước mắt Ta thật ngắn ngủi.
Hãy biết rằng hai đội quân của trận chiến nhằm giành lấy các linh hồn đã dàn trận để chuẩn bị cho cuộc chiến. Thời gian đang trôi đi vì vậy các con hãy luôn sẵng sàng.

Đừng bao giờ khiếp sợ Ta, vì Ta đến trong bình an. Tuy nhiên, hãy khiếp sợ con thú, kẻ mà các con sẽ thấy đến trong hòa bình, nhưng hắn đến để tiêu diệt các con. Hắn là quỷ dữ, và những người đi theo hắn trên trái đất là những kẻ mà các con phải khiếp sợ, chứ không phải là Ta.
Chúa Giêsu của các con

Nhờ vào sức mạnh trong việc thờ Satan, hắn sẽ thực hiện những gì mà người ta coi là việc chữa lành cho những người bị bệnh sắp chết (30/12/2012)

Chủ Nhật ngày 30 tháng 12 năm 2012 lúc 17:50
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Ta muốn nói với các con rằng toàn thể nhân loại sắp sửa chứng kiến những biến đổi, vốn sẽ chuẩn bị nhân loại cho Cuộc Quang Lâm của Ta.
Những cuộc chiến tranh ở Trung Đông sẽ bùng phát và lan rộng. Những cuộc chiến sẽ lôi kéo cả Phương Tây và Phương Đông. Tình trạng bất ổn này sẽ được tạm dừng bởi kẻ được xem là kiến tạo hoà bình, con thú, tên phản Kitô. Cuối cùng thì nhiều người sẽ tin rằng hắn là Thiên Chúa, Đấng Cứu Thế; vì hắn dường như có rất nhiều sức mạnh. Satan, cha đẻ của sự dữ đã ban cho hắn sức mạnh đó.
Nhờ vào sức mạnh trong việc thờ Satan, hắn sẽ thực hiện những gì mà người ta coi là việc chữa lành cho những người bị bệnh sắp chết. Họ sẽ tạm thời được khỏi bệnh và mọi người sẽ tin rằng sức mạnh của hắn đến từ Thiên Đàng. Và mọi người sẽ tin rằng hắn chính là Ta, Chúa Giêsu Kitô. Họ tin rằng hắn đến để chuẩn bị nhân loại cho Kỷ Nguyên Mới và Cuộc Quang Lâm của Ta đang diễn ra trước mắt họ.
Hắn sẽ thực hiện những phép lạ khác, nhưng những phép lạ ấy chỉ là một ảo giác. Một số tôi tớ được thánh hiến của Ta sẽ sụp lạy trước mặt hắn và tôn thờ hắn. Những nhà lãnh đạo chính trị sẽ lớn tiếng ca ngợi hắn. Người ta sẽ coi hắn như là Đấng Mêsia tốt lành và khiêm nhường, và hắn sẽ bắt chước tất cả những nhân đức của Ta. Đáng buồn thay, hắn sẽ lừa gạt được nhiều người.
Hỡi các môn đệ của Ta, Ta tha thiết kêu gọi các con hãy cảnh báo cho mọi người rằng Ta, Chúa Giêsu Kitô, sẽ không đến trong xác phàm. Điều này là không thể. Ta đã từng đến thế gian trong xác phàm, nhưng điều này không thể xảy ra lần thứ hai. Khi Ta đến một lần nữa, thì cách thức sẽ giống như khi Ta về trời, và rồi những kẻ ác sẽ bị loại bỏ và Thiên Đàng Mới của Ta sẽ thay thế trái đất.
Hãy tỉnh thức. Đừng để mình bị lừa gạt. Ta sẽ tiếp tục cảnh báo các con về tên phản Kitô và những sự dối trá mà hắn sẽ bày ra cho nhân loại. Bằng cách này, các con có thể giúp Ta cứu lấy những linh hồn đáng thương, những người sẽ mù quáng đi theo hắn vào những hố thẳm của Hỏa Ngục.
Chúa Giêsu của các con

Con sẽ là mục tiêu tấn công của nhiều sự thù hận (31/12/2012)

Thứ hai, ngày 31 tháng 12 năm 2012, lúc 19:25
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, vị sứ giả được sai đến để dọn đường cho Cuộc Quang Lâm của Ta, gánh nặng đối với con sẽ càng trở nên nặng nề hơn.

Con sẽ là mục tiêu tấn công của nhiều sự thù hận và nhiều người, bao gồm cả những linh mục trong Giáo Hội của Ta, sẽ tìm cách diệt trừ con.

Những ai loan truyền những Thông Điệp của Ta cũng sẽ bị thử thách như vậy. Là những người loan truyền Sự Thật, họ sẽ bị tấn công bằng lời lẽ của con người.

Đây là thời gian mà con phải làm việc trong thinh lặng và cứ tiếp tục làm những gì cần thiết để bảo đảm rằng những Thông Điệp này được trao cho càng nhiều người càng tốt.

Khi Lời Chí Thánh của Ta bắt đầu vươn tới khắp mọi nơi, thì sự giận dữ chống lại những Thông Điệp này sẽ trở nên sâu sắc. Khi người ta đả phá những Thông Điệp của Ta, và trong một số trường hợp, người ta sẽ tuyên bố là lạc giáo thì các con vẫn phải tiếp tục. Hãy đoàn kết với nhau và đừng lắng nghe những lời nói bóng bẩy nhưng hết sức độc ác mà người ta nhắm vào các con.

Hãy luôn mạnh mẽ và can đảm. Hãy bước đi bên Ta khi chúng ta đi trên con đường lên đồi Canvê. Hãy biết chắc rằng Sứ Vụ gian khó này đã từng được tiên báo và Sứ Vụ này sẽ rất gian khó đối với nhiều người trong các con.

Ta chúc lành cho tất cả các con cũng như cảnh báo các con không được phép hoang mang khi những cuộc tấn công trở nên khốc liệt hơn. Chính vì đây là Lời Chí Thánh của Ta mà người ta sẽ tỏ ra hết sức căm thù. Đây là cái giá phải trả cho việc cứu rỗi các linh hồn, bao gồm cả những linh hồn gây đau khổ cho các con nhiều nhất.

Chúa Giêsu của các con