Thứ Bảy, 28 tháng 2, 2015

Tháng 2/2012- SÁCH SỰ THẬT

Tháng 2/2012- SÁCH SỰ THẬT

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi: Không ai ngăn cản được Sách Sự Thật, vốn đang được tỏ bày cho thế giới (01/02/2012)

Thứ Tư ngày 1 tháng 2 năm 2012 lúc 08:15 tối 
Hỡi con, khi con phụng sự Con yêu dấu của Mẹ, Chúa Giêsu Kitô, thì con phải luôn thể hiện sự vâng phục. Đừng bao giờ thắc mắc về Lời Thánh của Người vì Người nói ra Sự Thật và chỉ có Sự Thật mà thôi.
Quá nhiều con cái của Mẹ chất vấn từng Lời Người nói ra, kể từ lúc khởi đầu. Đối với mỗi một người tuân theo Lời Chí Thánh của Người, trong Sách Thánh, thì luôn có một người khác diễn giải Lời Người theo một cách khác.
Các con phải thực hiện mọi điều được mời gọi nơi các con dưới sự dẫn dắt của Con Mẹ. Đừng bao giờ khuất phục trước những người đòi hỏi rằng Lời Người phải được sửa đổi cho phù hợp với lối diễn giải của họ.
Hỡi con gái của Mẹ, hãy nhanh chóng truyền những Thông Điệp được ban cho thế giới bởi Con Mẹ để cứu những người tội lỗi đang bị hư mất. Con Mẹ có ý định duy nhất và đó chính là để cứu các linh hồn. Hỡi con gái của Mẹ, con không có gì phải sợ hãi vì tất cả mọi điều mà Con Mẹ nói với con không mâu thuẫn với những Giáo Huấn trong Hội Thánh của Người trên trái đất.
ân huệ của Người dành cho các con của Mẹ rất là đặc biệt và giờ đây đang được ban cho tất cả các linh hồn trong thời cuối. Con Mẹ quá rộng lượng và đầy Lòng Thương Xót đến nỗi Người muốn tuôn đổ trên những tội nhân bằng những ân sủng đặc biệt để bảo đảm cho sự cứu rỗi của họ.
Bất cứ ai cố gắng ngăn chặn Con Mẹ trong Sứ Vụ của Người, nhằm chuẩn bị nhân loại cho Cuộc Quang Lâm của Người, sẽ bị chặn đứng bởi bàn tay của Chúa Cha Hằng Hữu. Sứ Vụ để công bố Sách Sự Thật khi các Ấn được mở, là một trong những Sứ Vụ quan trọng nhất trên trái đất đối với Chúa Cha. Thế giới đã được hứa ban Sự Thật vào thời điểm này.
Tất cả các linh hồn, những người tin và những người không tin, đều phải được dạy cho biết Sự Thật vì họ quá xa rời Giáo Hội đến nỗi Sự Thật phải được ban cho họ theo cách này. Tất cả các thiên thần đã được sai đến trái đất để bảo vệ nhân loại chống lại tên lừa dối và những dối trá mà hắn đang truyền bá về Sự Thật của ơn cứu rỗi đời đời.
Hỡi con gái của Mẹ, nhân loại không muốn nghe Sự Thật và người ta sẽ đặt nhiều trở ngại trước mặt con, nhưng điều đó sẽ là vô ích. Không một người nào có thể ngăn chặn được Sách Sự Thật, vốn đang được tỏ bày cho thế giới vì nếu họ cố gắng thực hiện điều này thì Quyền Năng của Chúa Cha sẽ như những Lưỡi Lửa từ trời giáng xuống. Hỡi con gái của Mẹ, con đừng bao giờ nghi ngờ những Thông Điệp này khi những Thông Điệp đang được trao cho con.
Đừng bao giờ thay đổi một từ nào cho phù hợp với những ai buộc các con sửa đổi Lời của Thiên Chúa. Chỉ có một Chủ Tể duy nhất và đó chính là Thiên Chúa trong Danh của Chúa Cha, Chúa Con và Chúa Thánh Thần. Giờ đây các con hãy ra đi với những bảo đảm mà các con cần.
Hãy nhớ rằng những Thông Điệp này từ Con Mẹ là dành cho tất cả con cái của Thiên Chúa và không chỉ cho Giáo Hội Công Giáo của Người hoặc cho dân Do Thái được tuyển chọn của Người. Những Thông Điệp dành cho tất cả mọi người. Mỗi linh hồn đều được Chúa Cha yêu thương như nhau. Không có linh hồn nào được coi là quan trọng hơn linh hồn nào.
Mẹ Thiên Đàng của các con
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Các con lại nghĩ rằng Ta sẽ phớt lờ các con cho đến Ngày Phán Xét sao? (02/02/2012)

Thứ năm ngày 2 tháng 2 năm 2012 lúc 03:30 chiều
Hỡi con gái rất yêu dấu của Ta, Ta hân hoan biết bao khi các tín hữu của Ta hưởng ứng với ân huệ trọng đại của Ta là Ơn Toàn Xá cho việc xá giải toàn bộ tội lỗi. Nhưng Ta cũng hết sức đau buồn vì những con người vô ơn khước từ ân huệ của Ta.
Những tâm hồn này không thể hiểu được rằng chỉ có Thiên Chúa Cha mới có thể chấp thuận ban ân huệ Toàn Xá này. Cho dù ân huệ này được ban cho thế giới qua vị Đại Diện Tòa Thánh của Ta hoặc chính Ta, Đấng Cứu Thế Thánh Thiêng của các con, cũng không quan trọng. Điều quan trọng là chỉ còn lại rất ít thời gian để cứu vớt linh hồn của nhân loại.
Đối với những ai đang chất vấn Lời Ta thì hãy biết rằng, Ta là Đấng Cứu Thế Thánh Thiêng của các con, đang phán bảo các con từ Thiên đàng. Các con có chấp nhận rằng Ta hiện hữu? Rằng có phải Ta mong muốn gửi đến cho các con một Thông Điệp của thời cuối này? Chẳng lẽ các con nghĩ rằng Ta sẽ phớt lờ các con cho đến Ngày Phán Xét sao? Rằng Ta sẽ không chuẩn bị cho linh hồn của các con bằng cách thông truyền cho các con theo cách này ư?
Nếu các con tin Ta, thì các con phải tin vào sự can thiệp của Thiên Chúa. Và nếu các con không tin, thì các con đã không mở lòng mình ra. Làm thế nào để các con nhận biết đó là Ta? Giờ đây Ta mời gọi các con hãy ngồi nói chuyện thân mật với Ta. Hãy cầu xin Ta ban ân sủng của Chúa Thánh Thần và Ta sẽ nhận lời ngay lập tức đối với những tâm hồn cởi mở và trong sạch.
Hãy cởi bỏ lớp vỏ bọc của các con và hãy để Ta ban cho các con ân huệ đặc biệt này. Hãy biết rằng các con đang xúc phạm đến Ta khi các con khước từ ân huệ của Ta. Điều này cũng có nghĩa là các con sẽ khước từ Lòng Thương Xót của Ta, đúng không? Hãy khiêm nhường và cầu xin ơn tha thứ. Khi các con đến với Ta với lòng biết ơn khiêm hạ thì Ta sẽ soi sáng cho các con về Sự Thật.
Khi các con hiểu được Sự Thật thì những giọt nước mắt của ơn thông hiểu sẽ tuôn trào và cuối cùng các con sẽ tạ ơn Ta vì ân huệ trọng đại của Ta là Ơn Toàn Xá.
Đấng Cứu Thế Thánh Thiêng của các con
Chúa Giêsu Kitô
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Đức Trinh Nữ Maria: Hận thù là hận thù. Không có gì khác biệt. Tất cả đều như nhau. (04/02/2012)

Thứ Bảy ngày 4 tháng 2 năm 2012 lúc 10:09 sáng
Hỡi con của Mẹ, sự dữ đang lan tràn nhiều nơi trên thế giới một cách nhanh chóng. Trong khi các cuộc chiến tranh được dàn dựng với đầy thù hận trong những tâm hồn, thì cùng lúc Chúa Thánh Thần cũng nhấn chìm linh hồn của những người khác ở nhiều nơi trên thế giới. Trận chiến để giành lấy các linh hồn đã bắt đầu. Sự thiện chống lại sự ác.
Hỡi con của Mẹ, đừng bao giờ cho rằng những người có tâm hồn chai đá là những người không có niềm tin hoặc có đức tin nguội lạnh. Nhiều tín hữu có lòng trắc ẩn đối với Con của Mẹ, Chúa Giêsu Kitô, giờ đây sẽ bị lay động bởi cám dỗ. Tâm trí của họ chứa đầy những nghi ngờ nên họ sẽ mù lòa trước Lời của Con yêu dấu Mẹ khi Người truyền đạt cho thế giới thông qua con, hỡi con gái của Mẹ. Lòng hận thù của họ, khi họ chống lại Lời Chí Thánh của Người sẽ nên mạnh mẽ tựa như những kẻ giết người tỏ ra căm ghét đối với các nạn nhân của họ. Hận thù đến từ tên lừa dối.
Những sự lừa đối được tên ác quỷ gieo rắc, hắn sử dụng những linh hồn nhu nhược để làm suy yếu Sự Thật. Hận thù là hận thù. Không thể khác được. Hận thù đều như nhau. Sự kiêu ngạo của những linh hồn trung thành giờ đây sẽ bị khuấy động như một nỗ lực cuối cùng mà tên ác quỷ thực hiện nhằm ngăn chặn những Thông Điệp tối khẩn này loan truyền cho thế giới.
Con Mẹ cần sự trợ giúp của những tín hữu yêu dấu của Người để hình thành Đạo Binh của Người trên trái đất. Đạo Binh này sẽ khởi sự từ những môn đệ trung thành của Người. Hãy tin chắc rằng trước tiên đây sẽ là nhóm người mà tâm hồn sẽ ra chai đá. Các con không thể làm cho một linh hồn đã ở sẵn trong bóng tối ra chai đá. Và chính vì thế mà những linh hồn nào còn ở trong Ánh Sáng sẽ là những người bị cám dỗ bởi tên lừa dối. Khi ấy họ sẽ loan truyền những lời dối trá làm tổn thương Con Mẹ và trì hoãn Sứ Vụ này. Họ không hiểu được rằng điều này xảy ra với họ vì họ nghĩ rằng bổn phận của họ là để bảo vệ Lời Đích Thực của Con Mẹ. Hỡi con, bằng việc vạch tìm thiếu sót trong những Thông Điệp mà Người ban cho con, người ta làm khổ Thánh Tử của Mẹ. Chẳng bao lâu nữa chính Giáo Hội của Người sẽ quay lưng lại với Người. Họ sẽ chối bỏ Người và rồi đóng đinh Người một lần nữa.
Tội kiêu ngạo làm cho họ không thể hiểu được khi mà giờ đây Người đứng trước mặt họ với vòng tay yêu thương và rộng mở.
Hỡi con, Mẹ khẩn thiết kêu gọi tất cả các con cái Thiên Chúa hiệp nhất nên một và chiến đấu vì ơn cứu rỗi của tất cả các linh hồn.
Giờ đây rất nhiều người không lắng nghe những Thông Điệp này, nhưng sau khi Cuộc Cảnh Báo diễn ra, họ sẽ lắng nghe. Hãy cầu nguyện, cầu nguyện và cầu nguyện cho những linh hồn gây tổn thương, vu khống và loan truyền những điều sai trái về con. Giờ đây Mẹ ban cho các con một Chiến Dịch Cầu Nguyện để xin ơn bảo vệ cho tất cả những thị nhân và những người được Chúa Cha tuyển chọn để truyền bá Lời Chí Thánh của Người trên thế giới trong thời gian này.
Chiến Dịch Cầu Nguyện 25: Xin ơn bảo vệ các thị nhân trên toàn thế giới
Lạy Thiên Chúa Tối Cao, con nài xin Cha ban ơn che chở tất cả các sứ giả thánh thiện của Cha trên thế giới. Con cầu xin cho họ được bảo vệ khỏi sự thù ghét của tha nhân.
Con cầu xin cho Lời Rất Thánh của Cha được truyền bá nhanh chóng trên toàn thế giới. Xin bảo vệ các sứ giả của Cha khỏi bị vu khống, bách hại, lừa dối và mọi hình thức nguy hiểm khác.
Xin Cha bảo vệ gia đình họ và bao phủ họ bằng Thần Khí của Cha luôn mãi, để những Thông Điệp họ mang đến cho thế giới được đón nhận với lòng ăn năn và khiêm hạ. Amen.
Hỡi con gái của Mẹ, kiêu ngạo là một tính cách gây mất lòng nhất trong Ánh mắt của Chúa Cha. Càng đau đớn hơn cho Người khi tội kiêu ngạo ngự trị trong các linh hồn nhiệt thành và thánh thiện khi họ không chịu đón nhận Sự Thật về Lời Thánh của Người được ban cho thế giới ngày nay qua các sứ giả của Người.
Họ phải thực lòng xin ơn phân định, vốn chỉ được ban bởi Quyền Năng của Chúa Thánh Thần cho những linh hồn khiêm nhường, trong trắng, không vướng mắc chút kiêu căng ngạo mạn nào.
Mẹ yêu dấu của các con
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Các cuộc chiến liên quan đến Iran, Israel, Ai Cập và Syria sẽ bị liên lụy (04/02/2012)

Thứ Bảy ngày 4 tháng 2 năm 2012 lúc 10:55 sáng
Hỡi con gái rất yêu dấu của Cha, lòng trung thành của con đối vối Cha đang bị thử thách từng ngày. Quá nhiều người tìm cách ngăn chặn con trong việc phụng sự Cha nhưng họ không thể thực hiện được điều này vì ơn bảo vệ thiêng liêng đã được ban cho con từ Thiên Đàng. Những ai tìm cách gây tổn thương, đau khổ và ngược đãi con, sẽ bị trừng phạt. Cha sẽ không khoan dung cho hành động độc ác đó.
Hãy nhớ như đã được tiên báo rằng không một ai có thể ngăn chặn Ngọn Lửa của Chúa Thánh Thần, vốn sẽ tuôn trào từ những Thông Điệp Chí Thánh của Cha dành cho toàn thể nhân loại.
Vì vậy, Cha kêu gọi con hãy tiếp tục phớt lờ các chướng ngại vật đặt ra trước mặt con và hãy phớt lờ sự thù ghét vì nó đến từ Satan. Nếu con vướng mắc với hận thù thì nó sẽ lây lan. Hãy phớt lờ sự hận thù và nó sẽ qua đi vì hận thù không thể tìm thấy dưỡng chất cần thiết để lớn mạnh và gây đau đớn.
Giờ đây Cha muốn con nói với con cái Cha rằng các biến cố được tiên báo trong Sách Khải Huyền đang xảy ra trên thế giới. Con cái của Cha không được sợ hãi vì đức tin và lời cầu nguyện của họ sẽ giúp giảm nhẹ những tác động của chiến tranh, nạn diệt chủng, nạn đói và sự bội giáo.
Các cuộc chiến sẽ nổ ra và có liên quan đến Iran, Israel, Ai Cập và Syria. Tất cả sẽ bị liên lụy. Cũng vì thế mà nước ý sẽ phải hứng chịu hậu quả, vốn sẽ liên quan đến sự trỗi dậy của tiên tri giả và kẻ thông đồng với hắn là tên phản Kitô.
Hãy siêng năng cầu nguyện để tất cả các quốc gia không bị cuốn hút vào thứ quyền lực toàn cầu, vốn sẽ kiểm soát tiền bạc của các con, vì nếu như chúng thành công thì sự việc sẽ rất khốn khó. Hãy cầu nguyện với Thiên Chúa Cha để Người có thể ngăn chặn những tội ác tàn bạo khủng khiếp ấy.
Việc cầu nguyện cho linh hồn của tha nhân sẽ cứu lấy linh hồn của chính các con. Đó là tất cả những gì Cha mời gọi các con. Hãy cầu nguyện. Hãy cầu nguyện cho sự hoán cải. Hỡi con gái của Cha, giờ đây chẳng còn bao lâu nữa tất cả mọi thứ sẽ trở nên sáng tỏ. Tất cả sẽ trở nên tốt đẹp một khi cuộc hoán cải diễn ra sau Cuộc Cảnh Báo. Giờ đây con hãy ra đi và nói cho con cái Cha rằng đừng bao giờ sợ hãi khi công bố Lời Cha. Cha sẽ đứng bên cạnh họ. Nếu bị chế giễu thì họ có thể vững tin về Sự Thật trong Lời Chí Thánh của Cha.
Chúa Giêsu yêu dấu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Thiên Chúa Cha: Thế giới sẽ trải qua một Cuộc Trừng Phạt – sự can thiệp của Ta là điều cần thiết (04/02/2012)

Thứ Bảy ngày 4 tháng 2 năm 2012 lúc 03:00 chiều
Hỡi con gái của Ta, thế giới sắp phải trải qua một cuộc trừng phạt do hậu quả khủng khiếp của tội lỗi mà nhân loại đang gây ra. Trong khi phần lớn của cuộc trừng phạt này đã được giảm nhẹ, thì giờ đây Bàn Tay Ta sẽ giáng phạt sự độc ác, vốn do con người gây ra ở mọi ngõ ngách trên thế giới.
Quá nhiều hận thù đối với Ta, Thiên Chúa Cha, phải được ngăn chặn nếu không con cái của Ta sẽ chịu một sự kinh hoàng thậm chí còn lớn hơn nữa. Giờ đây Ta đang chuẩn bị thế giới cho những thay đổi cần thiết để thanh tẩy trái đất theo kế hoạch của Ta để cứu nhân loại. Quá nhiều linh hồn đang bị hành khổ bởi tội lỗi.
Ta là Thiên Chúa của mọi loài Thụ tạo và Ta sẽ không ngồi nhìn con cái Ta tiêu diệt lẫn nhau. Hỡi con gái của Ta, có một kế hoạch độc ác nhằm tiêu diệt phần lớn nhân loại qua chiến tranh. Những cuộc chiến này không phải là ngẫu nhiên. Các con đã từng chứng kiến biết bao cuộc chiến diễn ra, ở quá nhiều quốc gia, ở khắp mọi nơi, đúng không? Điều này là do bàn tay của tên phản Kitô, kẻ đang kiên nhẫn chờ đợi giây phút vinh quang của hắn trên trái đất. Khi các quốc gia phải quy phục hắn thì hắn sẽ tiến vào tạo dựng một nền hòa bình giả tạo theo cách thức quỷ quyệt của hắn. Đây sẽ là mặt nạ của sự lừa dối.
Hình phạt của Ta sẽ giáng xuống trên những quốc gia vốn tham dự vào trò lừa dối ghê tởm nhằm kiểm soát thế giới thông qua việc thâu tóm các quốc gia. Hỡi con gái của Ta, hãy mạnh mẽ lên vì khoảng thời gian này, khi mà trái đất rung chuyển, sẽ không kéo dài. Điều cần cần thiết là để thể thức tỉnh con cái của Cha.
Họ, những con cái của Ta, đã được cảnh báo nhưng Tiếng Nói của Cha đang bị ghét cay ghét đắng. Những con cái đáng thương của Ta, những người đang sống cuộc sống tốt đẹp và là những người đang bàng hoàng chứng kiến sự dữ trong thế giới, phải hiểu rằng sự Can Thiệp của Ta là cần thiết.
Nếu Ta không chặn đứng những gì đang xảy ra thì phần lớn nhân loại sẽ bị tiêu diệt.Con cái của Ta hãy cầu nguyện cho hòa bình trong những quốc gia của các con. Đừng bao giờ e ngại loan báo Lời Ta ngay cả khi các con bị bách hại. Vì chỉ một linh hồn lớn tiếng tuyên xưng đức tin của mình, cũng đủ cho hàng trăm người hoán cải.
Hãy ra đi trong bình an. Đã đến lúc Ta, Thiên Chúa Cha, chấp thuận việc mở các Ấn. Chỉ khi ấy nhân loại mới chấp nhận rằng họ bất lực.
Họ không thể điều khiển thế giới vì điều đó không thể được. Chỉ có Đấng Tạo Hóa của tất cả nhân loại mới có quyền lực trên Satan và giờ đây Ta sẽ giáng phạt những tâm hồn nguội lạnh và tăm tối, những kẻ đã nguyện trung thành với Satan. Những giai đoạn cuối cùng của Cuộc Thanh Tẩy giờ đây sẽ bắt đầu.
Thiên Chúa Cha
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi: Khi các con đọc Kinh Mân Côi, các con có thể giúp cứu quốc gia của các con (05/02/2012)

Chủ Nhật ngày 5 tháng 2 năm 2012 lúc 01:15 chiều
Hỡi con, Mẹ kêu gọi tất cả con cái của Mẹ cầu nguyện cho sự hiệp nhất trên thế giới vào lúc này. Lòng tin vào Thánh Tử của Mẹ đang biến mất và con cái Mẹ đang bơ vơ với những linh hồn cằn cỗi.
Mẹ là Mẹ Vô Nhiễm Nguyên Tội của các con và nhờ tình yêu mà Mẹ dành cho Con Yêu dấu của Mẹ, Chúa Giêsu Kitô, Mẹ sẽ làm việc chặt chẽ với Người để cứu nhân loại. Bằng việc cầu nguyện để nhờ Mẹ chuyển cầu, Mẹ sẽ cầu xin Chúa Cha, Thiên Chúa Tối Cao, giữ cho Bàn Tay Công Thẳng của Người khỏi sự trừng phạt nặng nề mà Người sẽ giáng xuống trên trái đất để ngăn chặn tội ác lan tràn.
Mẹ sẽ giúp các con trở nên gần gũi hơn với Thánh Tâm Con của Mẹ. Hỡi các con, khi chúng ta cùng làm việc chung với nhau thì có thể ngăn chặn các thảm họa trên toàn thế giới. Đừng bao giờ quên tầm quan trọng của kinh Mân Côi Rất Thánh vì khi các con đọc kinh Mân Côi mỗi ngày, các con có thể giúp cứu quốc gia của các con. Sức mạnh của Satan suy giảm khi các con đọc Kinh Mân Côi. Hắn bỏ chạy trong đau đớn kinh hoàng và trở nên bất lực. Điều quan trọng nhất là cho dù các con thuộc về đức tin Kitô Giáo nào đi chăng nữa, thì cũng nên đọc Kinh Mân Côi ít nhất một lần mỗi ngày.
Quá nhiều người không chịu đón nhận Mẹ là Mẹ Đầy Ơn Phúc của họ. Giống như Con Mẹ, Mẹ cũng bị khước từ, bị khinh thường, bị xúc phạm và bị nhục mạ.Tuy nhiên, bằng cách kêu xin sự trợ giúp của Mẹ, Mẹ có thể mang các linh hồn đến ngay với Thánh Tâm của Con Mẹ, Chúa Giêsu Kitô. Hỡi các con, Thánh Tử của Mẹ, Chúa Giêsu Kitô, là Đấng Cứu Độ của các con và Người sẽ không bao giờ khước từ những tội nhân cho dù linh hồn của các con có đen tối đến dường nào.
Nếu các con cảm thấy có lỗi vì đã xúc phạm đến Người thì chỉ cần kêu cầu Mẹ, Mẹ đầy yêu thương của các con và Mẹ sẽ cầm tay dẫn các con đến với Người. Con Mẹ đang chuẩn bị đến để quy tụ tất cả con cái của Người để tất cả các con có thể vui hưởng với Người trong Thiên Đường Mới trên trái đất. Chỉ có linh hồn trong sạch và khiêm tốn mới có thể bước vào. Giờ đây các con phải bắt đầu những sự chuẩn bị. Hãy bắt đầu bằng cách đọc kinh Mân Côi Rất Thánh.
Việc cầu nguyện này quan trọng đến nỗi giờ đây nó phải trở thành một Chiến Dịch Cầu Nguyện theo cách riêng của nó.
Chiến dịch Cầu nguyện (26) – Đọc Kinh Mân Côi để cứu quốc gia của các con
Các con hãy cảm nhận sự bình an khi các con nguyện gẫm Kinh Mân Côi. Khi những ân sủng được đổ xuống trên các con sau khi lần chuỗi, thì các con sẽ nhận biết rằng tên lừa dối đã tránh xa các con và thay vào đó là tình yêu. Tình yêu đến từ Chúa Cha Hằng Hữu. Khi các con cảm nhận tình yêu nơi tâm hồn các con, các con sẽ biết rằng các con đang chiến thắng trong trận chiến để đánh bại tên ác quỷ.
Nữ Vương các Thiên Thần yêu dấu của các con
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Hãy cầu nguyện để một cuộc chiến tranh hạt nhân vốn có thể quét sạch một phần ba nhân loại, có thể được ngăn chặn (06/02/2012)

Thứ hai ngày 6 tháng 2 năm 2012 lúc 8:15 tối
Hỡi con gái rất yêu dấu của Cha, các tín hữu của Cha phải đoàn kết lại với nhau như một gia đình và nên mạnh mẽ.
Cha ban cho tất cả môn đệ yêu dấu và tin tưởng nơi Cha những ân sủng để giữ bình tĩnh giữa cơn giông tố.
Trong khi trái đất vẫn tiếp tục rung chuyển theo mọi phương diện thì lời cầu nguyện của các con đang an ủi Cha trong suốt thời gian này.
ôi! Trái tim Cha tan vỡ khi nhìn thấy những người vô tội bị giết chết trong các cuộc chiến tranh ở Trung Đông. Những linh hồn đáng thương này bị hành hạ và chịu đau khổ như Cha đã chịu.
Sự gian ác mà Cha đang thấy sẽ được giảm bớt và bàn tay của Cha Ta sẽ hoãn lại nhưng sẽ không ngăn cản được những nước này giết hại lẫn nhau.
Hỡi con gái của Cha, các ấn đã được mở và các trận chiến sẽ nhanh chóng xuất hiện.
Hãy cầu nguyện để một cuộc chiến tranh hạt nhân tàn bạo mang tính toàn cầu, cuộc chiến có thể quét sạch một phần ba nhân loại, được ngăn chặn.
Cha cần các con cầu nguyện nhiều hơn nữa. Cha nhận ra rằng các con đang siêng năng cầu nguyện làm sao, nhưng hãy vui lòng, Cha khẩn cầu các con, kêu gọi càng nhiều càng tốt những nhóm cầu nguyện, bạn bè và các gia đình để cầu nguyện cho hòa bình.
Cha ban cho các con một Chiến dịch Cầu Nguyện mới (27): Cầu cho Hòa Bình trên Thế Giới
Lạy Chúa Giêsu, con nài xin Lòng Thương Xót cho những ai chịu khổ sở vì chiến tranh tàn khốc.
Con cầu xin cho hòa bình được thấm nhuần vào những quốc gia khốn khổ này, những quốc gia mù lòa trước Sự Thật về sự Hiện Hữu của Chúa.
Xin che chở các quốc gia này bằng Quyền Năng của Chúa Thánh Thần, để họ chấm dứt việc theo đuổi quyền lực trên những linh hồn vô tội.
Xin thương xót mọi quốc gia của Chúa, đang bất lực trong việc chống lại sự dữ tàn bạo trên toàn thể nhân loại. Amen.
Hỡi con gái của Cha, Cha nài nỉ các con phải kiên nhẫn vì sẽ không còn lâu nữa trước khi có Cuộc Hoán cải. Một khi cuộc Hoán cải diễn ra thì tất cả mọi sự sẽ trở nên bình yên hơn.
Hãy đi trong bình an và yêu thương. Điều trên hết là hãy đặt trọn niềm tin vào Chúa Giêsu yêu dấu của các con.
Đấng Cứu Độ của các con
Chúa Giêsu Kitô

Những Mầu Nhiệm được ẩn giấu từ lâu trong kho tàng của Nước Trời. (07/02/2012)

Thứ ba ngày 7 tháng 2 năm 2012 lúc 8:00 tối
Ta là Chúa Giêsu yêu dấu của con, Con Thiên Chúa Tối Cao, được sinh ra bởi Đức Trinh Nữ Maria Vô Nhiễm Tội. Ta đến, nhân danh Thiên Chúa Ba Ngôi Cực Thánh.
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, đây là những ngày mà con sẽ nhận thấy gay go nhất. Đau khổ của con, được dâng hiến cho Ta với niềm vui và sự phó thác trong tâm hồn con, sẽ cứu được nhiều linh hồn. Con phải can đảm khi thực hiện điều này và đừng lo lắng gì về sức khỏe của con. Vì đây chỉ là một thử thách nữa, vốn sẽ không kéo dài quá lâu, nhưng lại là một bước tiến dài để đem đến cho Ta những linh hồn lầm lạc.
Sách Sự Thật của Ta đang được ban ra để các tín hữu làm chứng cho việc công bốnhững mầu nhiệm được ẩn giấu từ lâu trong kho tàng của Nước Trời. Vì Sự Thật giờ đây đang được làm sáng tỏ, nhân loại phải chấp nhận rằng Lời Chí Thánh của Ta, giờ đây được trình bày để mọi người hiểu được.
Điều này sẽ mang lại sự nhẹ nhõm dịu ngọt cho linh hồn các con nhưng, đối với những ai đang rời xa Ta, thì rất khó để đón nhận. Vị đắng của Sự Thật thì khó nuốt,nhưng nếu được đón nhận, sẽ mang lại niềm an ủi cho những người nhìn nhận rằng thực sự Ta, Chúa Giêsu yêu dấu của các con, đến để nâng đỡ các con trong thời buổi này. Ta, là Chiên Thiên Chúa, giờ đây đến để mang các con hướng về ơn cứu rỗi của các con. Nếu không có sự trợ giúp của Ta thì ơn cứu rỗi của các con sẽ là điều không thể.
Giờ đây Ta mang đến cho các con Ánh Sáng và các con phải đi theo Ta khi Ta dẫn đưa các con đến Thiên Đàng Mới. Ta mời gọi tất cả các con phải can đảm, mạnh mẽ và không sợ hãi khi nhận thấy mình ở trong hoang địa ghê sợ. Điều đó không dễ dàng, nhưng Ta hứa với các con rằng sức mạnh mà Ta ban cho các con sẽ làm cho cuộc hành trình này bớt gian khổ.
Hãy đón nhận những điều các con đang chứng kiến trên thế giới khi sự thanh tẩy tiếp tục với cường độ lớn lao. Vì điều này là cần thiết. Hãy cầu nguyện, cầu nguyện và cầu nguyện cho sự nhẫn nại và chịu đựng vì các con phải vượt lên trên bóng tối và giúp Ta mang toàn thể nhân loại vào Ánh Sáng.
Đừng bao giờ đánh mất niềm trông cậy. Chỉ cần nhớ rằng điều quan trọng là sự hiệp nhất của nhân loại. Lời cầu nguyện, đau khổ và tình yêu của các con dành cho Ta sẽ giúp hiệp nhất gia đình yêu dấu và Thánh thiện của Ta trong Thiên Đàng Mới của Ta trên trái đất. Các con hãy mong đợi vì đây là sự sống dành cho các con khi các con tuân theo Thánh ý của Ta. Ta yêu thương các con và chúc lành cho các con vì tình yêu và lòng trắc ẩn mà các con dành cho Ta, Đấng Cứu Thế yêu dấu của các con.
Chúa Giêsu của các con

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi: Tên ác quỷ sẽ không nghỉ ngơi cho đến khi Giáo Hội Công Giáo bị phá huỷ tan tành (08/02/2012)

Thứ tư ngày 8 tháng 2 năm 2012 lúc 08:30 tối
Mẹ là Đấng Vô Nhiễm Nguyên Tội. Mẹ là Đức Trinh Nữ Maria, Mẹ Thiên Chúa.
Hỡi con của Mẹ, thế giới đáng thương này đang ở trong tình trạng hỗn loạn và khi điều này tiếp diễn thì thời gian cho Cuộc Cảnh Báo cũng đang đến gần từng ngày. Điều đã được tiên đoán là sự thù hận đối với Con của Mẹ sẽ vươn tới Giáo Hội Thánh Thiện của Người trên trái đất. Điều này đã xảy ra. Tên ác quỷ sẽ không nghỉ ngơi cho đến khi Giáo Hội Công Giáo bị phá huỷ tan tành.
Khi Giáo Hội bị sụp đổ, hai phe sẽ xuất hiện. Cho dù Giáo Hội sẽ phải chịu đau khổ bao nhiêu đi chăng nữa, thì Giáo Hội sẽ không thể chết được. Hỡi các con, điều này là không thể. Vì đang khi Thiên Chúa Cha có thể cho phép Giáo Hội trên trái đất phải chịu cùng trận đòn mà Con yêu dấu của Người, Chúa Giêsu Kitô, đã phải chịu, thì Giáo Hội sẽ chỗi dậy trong vinh quang một lần nữa giống như Con yêu dấu của Mẹ vậy. Đừng bao giờ từ bỏ Giáo Hội Công Giáo.
Đừng bao giờ chối bỏ những Giáo Hội thuộc Kitô Giáo khác của Con Mẹ. Vì tất cả các con đều là các tín hữu của Chúa Kitô. Tất cả các con với một sự tận hiến cho Thánh Tử của Mẹ, phải đặt sự khác biệt của các con sang một bên và cùng nhau chiến đấu chống lại tên phản Kitô.
Chiến dịch Cầu Nguyện (28) Cầu cho sự hiệp nhất của tất cả các Giáo Hội thuộc Kitô Giáo
Lạy Thiên Chúa Tối Cao, chúng con quỳ gối trước Nhan Cha để nài xin sự hiệp nhất của tất cả con cái Cha trong cuộc chiến đấu để gìn giữ các Giáo Hội thuộc Kitô Giáo trên trái đất.
Xin đừng để cho sự khác biệt chia rẽ chúng con trong thời gian bội giáo lớn lao trên thế giới này.
Trong tình yêu dành cho Cha yêu dấu, chúng con nài xin Cha ban cho chúng con ơn yêu thương nhau nhân Danh Con rất Yêu Dấu Cha là Chúa Giêsu Kitô, Đấng Cứu Độ chúng con.
Chúng con thờ lạy Cha. Chúng con yêu mến Cha. Chúng con đoàn kết chiến đấu cho sức mạnh để gìn giữ các Giáo Hội thuộc Kitô Giáo trên trái đất, trước những thử thách chúng con đối diện trong những năm sắp tới. Amen.
Hỡi các con, hãy tin cậy nơi Mẹ, để Mẹ dẫn dắt các con hướng tới Thiên Đàng Mới và Triều Đại của Con Mẹ trên trái đất như đã định.
Mẹ đầy yêu thương của các con
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Rất sớm thôi một người đàn ông sẽ đến và tự xưng hắn chính là Ta (08/02/2012)

Thứ tư ngày 8 tháng 2 năm 2012 lúc 8:45 tối
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, giờ đây không còn bao lâu nữa trước khi tất cả các lời tiên tri sẽ được vén mở trước một thế giới hoài nghi. Ngay cả những linh hồn không trong sạch đang xa lánh Ta, Đấng Cứu Thế Thánh Thiêng của họ và Chúa Cha Hằng Hữu, cũng không thể không nhận ra. Họ sẽ tự hỏi tại sao điều này lại xảy ra và lần đầu tiên họ sẽ nhận ra rằng họ không thể kiểm soát được vận mệnh của chính mình.
Đối với tất cả những niềm tin sai lạc của họ và sự nhận thức về quyền lợi cá nhân, họ sẽ sớm nhận ra Sự Thật. Hỡi con gái của Ta, bước tiếp theo là cầu nguyện để những linh hồn này, cho dù có lạc xa Ta cách mấy cũng không đi theo sự lôi kéo của tên phản Kitô và tiên tri giả.
Rất sớm thôi, một người đàn ông sẽ đến và tự xưng hắn chính là Ta. Nhưng tất nhiên điều này là không thể được vì đến tận cuối cùng Ta mới ngự đến. Tuy nhiên, hắn sẽ thể hiện tất cả những phẩm chất để lừa gạt những linh hồn đáng thương tin rằng hắn chính là Ta.
Hắn sẽ thực hiện những điều kỳ diệu, những hành động của hòa bình, những việc làm nhân đạo và những hành động để lấy lòng công chúng. Hắn sẽ được tôn thờ và quyền năng của hắn sẽ đến từ Satan, tên vua của bóng tối. Hắn sẽ tỏ ra thuyết phục đến nỗi khi hắn thể hiện những dấu lạ có liên quan đến những vị thánh vĩ đại, thì nhiều tôi tớ được thánh hiến của Cha sẽ khiêm cung phủ phục dưới chân hắn.
Lời Ta được ban cho con, vị ngôn sứ của thời cuối, sẽ bị khước từ và bị loại bỏ như là dị giáo. Hỡi con gái của Ta, giờ đây Ta ban cho con rất nhiều cảnh báo để càng nhiều con cái của Ta nhận được Sự Thật càng tốt, trước khi điều này xảy ra.
Đừng để bị lừa gạt bởi những kẻ tự nâng mình lên trong mắt các con như là những kẻ thánh thiện. Đừng bao giờ nhầm lẫn những hành động nhân đạo như thể chúng luôn đến từ Ta. Tên ác quỷ là một kẻ lừa dối. Hắn rất xảo quyệt và đôi khi hắn sẽ tỏ ra như một kẻ đầy yêu thương và khoan dung. Hãy coi chừng các tổ chức, vốn được dẫn dắt bởi những cá nhân giàu có, những kẻ khoác lác về những nỗ lực của họ để cứu vớt nhân loại. Nhiều người trong số họ làm việc trong bí mật để loại bỏ Lời Ta.
Loại lừa dối này sẽ được tên phản Kitô dùng để chiêu mộ những người có ý tốt nhưng cả tin, đi theo hắn. Một khi đã bị dụ dỗ, các con sẽ mắc bẫy. Khi ấy các con sẽ bị lừa gạt để chấp nhận dấu của con thú, điều mà các con phải tránh bằng mọi giá nếu không các con sẽ bị hư mất đối với Ta mãi mãi. Các con phải luôn đề phòng.
Nhiệm vụ của các con thì đơn giản. Hãy nhớ rằng chỉ có một Thiên Chúa Duy Nhất, Ba Ngôi trong một Thiên Chúa, Chúa Cha, Chúa Con và Chúa Thánh Thần. Trái lại bất cứ điều gì khác được bày ra cho các con đều không hề có.
Đấng Cứu Thế yêu dấu của các con
Chúa Giêsu Kitô

Gian dâm, nội dung khiêu dâm, mại dâm, tất cả đều là tội trọng (09/02/2012)

Thứ năm ngày 9 tháng 2 năm 2012 lúc 03:00 chiều
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, nhân loại phải sớm tránh xa tội lỗi. Quá nhiều tội lỗi ngày nay không còn được nhìn nhận đúng bản chất của tội nữa. Người ta đang phạm phải quá nhiều những oán than chống lại Cha Ta mà không nhận thấy có lỗi gì. Hỡi các con, các con phải ngừng lại. Các con đang phá hủy cuộc đời các con. Satan chế nhạo Ta khi hắn huênh hoang về những linh hồn mà hắn từng giây từng phút chiếm đoạt từ nơi Ta. Nếu các con nhìn thấy các linh hồn, hàng triệu người trong số họ, té nhào vào lửa hỏa ngục đời đời thì các con sẽ chết vì khiếp sợ.
Điều ấy làm tan nát Tâm Hồn Ta biết bao khi chứng kiến nỗi kinh hoàng mà những linh hồn này phải gánh chịu, họ đã sống trong tội lỗi khủng khiếp khi còn ở trên trái đất này. Những tội họ đã phạm không phải là những tội mà lúc nào các con cũng cho là tội trọng.
Ta nói về tội gian dâm đã quá dễ dàng được chấp nhận trong thế giới ngày nay như tham gia vào và xem nội dung khiêu dâm, mại dâm và lạm dụng tình dục. Ta muốn nói đến sự hận thù đối với tha nhân cũng như những ai gây ra đau đớn và khổ sở cho những người kém may mắn hơn mình. Và cũng tương tự như vậy, sùng bái ngẫu tượng là tội lỗi vì khi ấy các con tôn thờ của cải vật chất trên mọi thứ khác song chúng chẳng là gì ngoài tro bụi.
Các con không hiểu sao, một khi các con phạm tội theo cách này thì các con càng trở nên xa cách Ta hơn theo từng ngày? Khi ấy sẽ rất khó để tự giải thoát các con khỏi sự kìm kẹp mà tên vua của bóng tối đặt vào các con. Hỡi các con, hãy tỉnh thức. Hãy nhận biết về sự hiện hữu của Hỏa Ngục và phải biết khiếp sợ trước khi bước vào án phạt muôn đời.
Ta nói với các con điều này không phải để làm cho các con sợ hãi nhưng là để bảo đảm cho các con hiểu rằng tội trọng sẽ dẫn đưa các con đến Hoả Ngục nếu giờ đây các con không quay trở về với Ta. Hãy cầu nguyện và cầu nguyện thật nhiều sẽ là điều cần thiết để quay về với Ta nhưng hãy lắng nghe điều này. Đối với những ai trong các con đang tuyệt vọng, đau khổ và cảm thấy bất lực vì vực thẳm của tội lỗi mà các con đang ở trong đó thì hãy cứ cần cầu xin và Ta sẽ tha thứ cho các con.
Giờ đây các con phải tỏ lòng thống hối thật sự và phải đi xưng tội. Nếu các con không thể đi xưng tội được thì hãy đọc Chiến Dịch Cầu Nguyện của Ta trong thời gian bảy ngày liên tiếp để được ban cho một Ơn Toàn Xá để xin xá giải tội lỗi.
Lạy Chúa Giêsu, Chúa là ánh sáng thế gian. Chúa là ngọn lửa chạm đến mọi linh hồn. Lòng Thương Xót và tình yêu của Chúa thật vô bờ.
Chúng con không xứng đáng với Hy Tế Chúa đã thực hiện bằng cái chết của Chúa trên Thập Giá, nhưng chúng con biết rằng Tình Yêu của Chúa dành cho chúng con lớn lao hơn tình yêu của chúng con dành cho Chúa.
Lạy Chúa Giêsu, xin ban cho chúng con Ơn Khiêm Nhường, để chúng con xứng đáng được vào Vương Quốc Mới của Chúa.
Xin tuôn đổ trên chúng con Ơn Chúa Thánh Thần, để chúng con vững bước tiến lên và dẫn dắt đạo binh của Chúa tuyên xưng Sự Thật về Lời Thánh của Chúa, và chuẩn bị anh chị em chúng con cho Cuộc Quang Lâm Vinh Hiển của Chúa trên trái đất.
Chúng con tôn vinh Chúa. Chúng con chúc tụng Chúa.
Chúng con xin hiến dâng bản thân chúng con, những buồn phiền, khổ đau của chúng con như của lễ dâng lên Chúa để cứu các linh hồn.
Lạy Chúa Giêsu, chúng con yêu mến Chúa.
Xin thương xót hết thảy con cái Chúa ở khắp mọi nơi. Amen.
Ta không bao giờ bỏ rơi những tội nhân và Ta dành cho họ một tình cảm đặc biệt. Ta yêu họ cách rất đặc biệt, nhưng Ta ghê tởm tội lỗi của họ. Hỡi các con, hãy giúp Ta cứu lấy chính các con. Đừng để đến khi quá muộn.
Chúa Giêsu yêu dấu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Thiên Chúa Cha: Ðộng đất sẽ được cảm nhận như là một phần của cuộc trừng phạt nhỏ trước khi Cuộc Cảnh Báo xảy ra. (10/02/2012)

Thứ Sáu ngày 10 tháng 2 năm 2012 lúc 07:50 tối
Ta là Thiên Chúa Cha, Đấng Tạo Hóa của muôn loài. Ta đến, nhân danh Thiên Chúa Ba Ngôi. Hỡi con gái yêu dấu của Ta, hôm nay Ta loan báo rằng mọi chuẩn bị giờ đây đã hoàn tất cho Biến Cố Lòng Thương Xót của Con Ta.
Hãy báo cho con cái Ta về nhiệm vụ của họ là cầu nguyện cho tất cả các linh hồn đã xa rời Ta, Chúa Cha Hằng Hữu của họ. Chỉ có các con mới có thể giúp cứu những linh hồn này. Ta cũng báo cho các con biết rằng người ta sẽ cảm nhận một số trận động đất khi Ta giáng phạt những linh hồn độc ác, những kẻ hành hạ đồng loại của mình.
Hỡi con gái của Ta, một khi cuộc trừng phạt này qua đi thì đó sẽ là thời gian cho Cuộc Cảnh Báo. Nhân loại sẽ tôn vinh Con Ta khi họ xin ơn tha thứ vì đường lối mà họ đã xúc phạm đến Ta. Nhiều người sẽ hoán cải. Nhiều người sẽ chết. Trong số những người sẽ chết thì linh hồn của họ có thể được cứu nhờ lời cầu nguyện của các con. Sau đó, thế giới sẽ bình yên một chút và được ban cho thời gian để ăn năn thống hối.
Hãy nhớ rằng Ta yêu thương tất cả con cái của Ta nhưng giống như bất kỳ người cha gương mẫu nào, Ta phải trừng phạt con cái Ta để họ hiểu sự khác biệt giữa đúng và sai. Cuộc thanh tẩy này sẽ thức tỉnh con cái của Ta và nhiều người nữa sẽ đón nhận những ân sủng, với lòng biết ơn, khi ân sủng được tuôn đổ trên nhân loại trong Cuộc Cảnh Báo.
Ta yêu các con và mong muốn của Ta là cứu từng người trong các con, bao gồm cả những người có tâm hồn chai đá, những người không chịu đón nhận sự Hiện Hữu của Thiên Chúa Ba Ngôi.
Cha yêu dấu của các con
Thiên Chúa Tối Cao
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Vị đại diện Tòa Thánh đáng thương của Cha, Đức Giáo Hoàng Benedict XVI, sẽ bị đẩy ra khỏi Tòa Thánh tại Roma (11/02/2012)

Thứ bảy ngày 11 tháng 2 năm 2012 lúc 11:30 trưa
Hỡi con gái yêu dấu của Cha, các cuộc chiến tranh đang leo thang ở khắp mọi nơi và rất nhanh chóng Bàn Tay của Chúa Cha sẽ can thiệp để ngăn chặn sự dữ này lại. Đừng sợ hãi, vì các kế hoạch để cứu nhân loại đã hoàn tất và giờ đây không còn bao lâu nữa trước khi Cha ban Lòng Thương Xót Vĩ Đại của Cha cho từng người trong các con.
Hỡi các con yêu dấu, đừng bao giờ sợ những việc làm của tên phản Kitô, khi các con có được sức mạnh bên trong các con để làm suy yếu quyền lực của hắn trên thế giới, qua lời cầu nguyện. Các nhà lãnh đạo khác trên thế giới sẽ sớm bị giết và vị đại diện Tòa Thánh đáng thương của Cha, Đức Giáo Hoàng Benedict XVI, sẽ bị trục xuất ra khỏi Tòa Thánh tại Roma.
Hỡi con gái của Cha, năm ngoái Cha đã nói với con về âm mưu bên trong hàng giáo phẩm ở Tòa Thánh Vatican. Một kế hoạch nhằm triệt hạ vị Đại Diện Tòa Thánh của Cha được đưa ra trong vòng bí mật vào ngày 17 tháng 3 năm 2011, và điều này sẽ trở thành hiện thực, như đã được tiên báo. Giờ đây hãy truyền bá Lời Thánh của Cha đến mọi nơi trên thế giới và hãy sắp xếp cho việc truyền bá những ấn bản của các Thông Điệp đến càng nhiều quốc gia càng tốt. Con đang được dẫn dắt, vì vậy con phải làm những gì là tốt nhất. Hãy xin Cha trong lời cầu nguyện của con, để Cha ban cho con ơn trợ giúp và mọi việc sẽ được thực hiện.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi: Các quốc gia khác sẽ theo sau nước Anh để cấm cầu nguyện công khai (12/02/2012)

Chúa nhật ngày 12 tháng 2 năm 2012 lúc 10:30 sáng
Hỡi con của Mẹ, Mẹ đã phải khóc khi chứng kiến bao nhiêu người cố gắng dập tắt lòng sùng kính đối với Thánh Tử yêu dấu của Mẹ.
Mẹ đã nói với các con trước đây rằng cuộc chiến đã bắt đầu. Các kế hoạch đã bắt đầu ở nước Anh để cấm cầu nguyện công khai với Thiên Chúa, Chúa Cha và Con yêu dấu của Người, Chúa Giêsu Kitô.
Đây chỉ là khởi đầu. Chẳng bao lâu nữa, nó sẽ được áp dụng cho các trường học và các nơi công cộng khác cho đến khi việc cầu nguyện trong nhà thờ được thánh hiến cho Con Mẹ, Chúa Giêsu Kitô, trở thành bất hợp pháp . Hận thù giữa con người với nhau và giữa những người ở những địa vị cao đối với Con Mẹ khiến họ sẽ làm tất cả những gì có thể để cấm việc cử hành nghi lễ của Kitô Giáo nơi chốn công khai.
Những người thù ghét Con Mẹ nói rằng họ không tin ở Con Mẹ. Nhưng làm sao họ lại có thể tỏ ra quá thù ghét một người mà họ không tin ? Sự thù ghét của họ đối với Con Mẹ sẽ trở nên rõ ràng hơn khi các nước khác sẽ theo sau nước Anh để cấm việc công khai cử hành lễ nghi của Kitô Giáo.
Đó sẽ là một sự xúc phạm đối với việc tôn vinh Con Mẹ. Các tôn giáo khác tin vào Thiên Chúa Cha cũng sẽ phải chịu đau khổ. Tuy nhiên, họ sẽ không phải chịu nhiều đau khổ như Giáo Hội Công Giáo La Mã và các Giáo Hội thuộc Kitô Giáo khác vì những đau khổ này sẽ thật dữ dội.
Hỡi các con, hãy cầu nguyện để ngăn chặn phần lớn sự dữ khi giờ đây nó đã trở nên rõ ràng hơn. Những người tuyên bố không tin ở Con Mẹ đã ẩn náu quá lâu. Giờ đây họ sẽ trỗi dậy mạnh mẽ và hành khổ Con Mẹ qua những đau khổ mà họ sẽ gây ra cho những tín hữu của Người. Các con hãy siêng năng cầu nguyện để bảo vệ đức tin của các con và quyền của các con để tôn vinh Con của Mẹ ở nơi công cộng mà không bị làm cho ra xấu hổ.
Hãy cầu nguyện bằng Chiến Dịch Cầu Nguyện 29 để bảo vệ việc cử hành nghi lễ Kitô Giáo
Lạy Chúa Giêsu Kitô, con nài xin Chúa tuôn đổ ơn Chúa Thánh Thần xuống trên hết thảy con cái Chúa. Con nài xin Chúa tha thứ cho những ai mang sự thù ghét Chúa trong linh hồn.
Con cầu xin cho những người vô thần, để họ biết mở rộng tấm lòng cứng cỏi mà đón nhận Lòng Thương Xót Bao La của Chúa. Xin cho con cái Thiên Chúa, vượt trên tất cả những bách hại, vẫn có thể thờ phượng Chúa cho đúng với nhân phẩm của mình.
Xin tuôn đổ ân Sủng của Thần Khí Chúa trên tất cả con cái Chúa, để họ can đảm chỗi dậy và dẫn dắt đạo binh của Chúa vào trận chiến cuối cùng chống lại Satan, lũ quỷ của hắn và tất cả những linh hồn làm nô lệ cho những lời hứa giả dối của hắn. Amen.
Hỡi con, hãy đi trong bình an và loan báo để thế giới để chuẩn bị cho sự bất công khủng khiếp này. Cảm ơn các con đã đáp lại lời mời gọi của Mẹ ngày hôm nay.
Mẹ Maria, Nữ Vương Các Thiên Thần
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Kinh Thánh sẽ không bị đẩy sang một bên để ưu tiên cho những Thông Điệp này (12/02/2012)

Chúa nhật ngày 12 tháng 2 năm 2012 lúc 03:00 chiều. 
Hỡi con gái yêu dấu của Cha, hôm qua Cha đã nhớ đến con. Cha đã đánh thức con trong đêm, con có nhớ không? Con đã quá mệt mỏi, nhưng khi ấy Cha rất muốn nói chuyện với con. Hôm nay Cha phải khẩn thiết kêu gọi con báo cho thế giới rằng chiến tranh đang leo thang và nếu không có thêm nhiều tín hữu của Cha cầu nguyện, thì một cuộc chiến tranh hạt nhân sẽ xảy ra.
Cuộc chiến tranh hạt nhân này đã gần kề nhưng việc cầu nguyện có thể ngăn chặn đượ nhờ Bàn Tay của Chúa Cha Hằng Hữu. Cha cần thêm nhiều tín hữu để truyền bá Lời Thánh của Cha cho tất cả nhân loại vì lợi ích của linh hồn các con.
Hỡi con gái của Cha, con đang bị tấn công bởi những người nói rằng Sách Thánh đang bị đẩy sang một bên để ưu tiên cho những Thông Điệp này. Điều này là không đúng. Thông Điệp ngày nay của Cha là để củng cố các Giáo Huấn trong Kinh Thánh vì rất nhiều người trong thế giới ngày nay không biết trong Kinh Thánh có những gì.
Họ cũng sẽ không biết các dấu chỉ cảnh báo về thời cuối trừ khi Cha mặc khải những dấu chỉ ấy cho con lúc này. Tại sao ư? Cha phải chuẩn bị linh hồn các con cho Thiên Đàng Mới của Cha. Đừng bao giờ nghĩ rằng Cha đang tìm cách dẫn các con trên một con đường khác. Vì chỉ có một con đường dẫn tới Thiên Đàng và Cha là người sẽ hướng dẫn các con đến Cổng Thiên Đàng. Hãy chú ý Lời Cha. Hãy lắng nghe lời mời gọi của Cha.
Hãy hiên ngang sánh bước với Cha và đừng sợ hãi trong tâm hồn vì Cha đang dẫn dắt đạo binh của Cha để giúp Cha thu hồi Vương Quốc của Cha trên trái đất.
Chúa Giêsu yêu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Những ngày cuối cùng của Satan - Như một con ong đang giãy chết thì nọc độc của nó sẽ gây đau đớn nhất (13/02/2012)

Thứ hai ngày 13 tháng 2 năm 2012 lúc 03:30 chiều
Hỡi con gái của Ta, con hãy nhớ rằng con người phải nhìn ra chung quanh mình để biết những thay đổi lớn đã đi vào thế giới. Các sự kiện thông thường trong mỗi ngày dường như không còn giống nhau nữa. Hỡi các con, những niềm vui mà các con nhận được từ các lợi ích vật chất đã mất đi vẻ hào nhoáng của chúng. Chúng không còn hấp dẫn nữa. Chúng bị nhuốm màu của hư vô. Tại sao ư? Các con không biết rằng đó là tai họa do tên phản Kitô và sự hiện diện của hắn trên trái gây ra những điều hư ảo này hay sao?
Hắn, con đẻ của Satan, đang tàn phá mọi tầng lớp của xã hội, bao gồm chính trị, các lực lượng quân sự, các tổ chức tài chính, các tổ chức nhân đạo và thậm chí cả những Giáo Hội của các con. Không một lãnh vực nào được miễn nhiễm khi hắn gây đau đớn cho nhân loại trong những ngày cuối cùng của hắn trên trái đất.
Hãy nhớ rằng Ta, Chúa Giêsu của các con, đã ban cho các con, những môn đệ của Ta, sức mạnh của Chúa Thánh Thần để làm cho những kẻ phạm tội ác này phải bất lực. Các con càng trỗi dậy chiến đấu qua sức mạnh niềm tin của các con thì sự kìm kẹp của tên phản Kitô càng yếu đi. Lời cầu nguyện và đặc biệt là những Chiến Dịch Cầu Nguyện được trao cho con, sứ giả của Ta, sẽ giúp xua đuổi sự dữ. Tất cả mọi sự dữ có thể bị diệt trừ qua lời cầu nguyện. Đơn giản chỉ vậy thôi.
Ngày tháng đang sắp tận cho sự sống còn của Satan và đội quân của hắn. Tuy nhiên, giống như một con ong đang sắp chết thì nọc độc của nó sẽ gây đau đớn nhất. Hãy thể hiện lòng kiên trì và nhẫn nại qua những thử thách này và các con, Đạo Binh của Ta sẽ vững mạnh trong niềm hy vọng và cậy trông để tiến đến cổng Thiên Đàng Mới của Ta trên trái đất trong sự hiệp nhất.
Đấng Cứu Thế của các con
Chúa Giêsu Kitô
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Thiên Chúa Cha: Châu Âu sẽ là mục tiêu đầu tiên của Con Rồng Đỏ, tiếp theo là Hoa Kỳ (14/02/2012)

Thứ Ba ngày 14 tháng 2 năm 2012 lúc 6:00 tối
Hỡi con gái của Ta, thời gian của Ta liên quan đến Cuộc Trừng Phạt và Cuộc Cảnh Báo, không phải là điều hiểu biết của các con. Không cần phải bận tâm về dự tính Thánh Thiêng của Ta vì điều này chỉ theo Thánh ý của Ta mà thôi. Hãy biết điều rằng Con Rồng Đỏ mà các con được biết đến khi xưa, đã ngóc đầu dậy một cách rụt rè nhưng với một mục đích chết người là để ăn tươi nuốt sống các Kitô hữu trên toàn thế giới.
Nó đã kiên nhẫn chờ đợi rất lâu và giờ đây nó sẽ sà xuống với lửa từ miệng, nó sẽ tiêu diệt tất cả mọi thứ thể hiện sự tôn kính Ta, Thiên Chúa Tối Cao và Con Yêu Dấu của Ta, Chúa Giêsu Kitô.
Châu âu sẽ là mục tiêu đầu tiên của nó và sau đó là Hoa Kỳ. Chủ nghĩa Cộng sản sẽ lan tràn và khốn cho những ai chống lại sự cai trị của Con Rồng Đỏ. Hỡi con gái của Ta, Ta nhận thấy rằng những Thông Điệp Thánh Thiêng được ban cho con vừa qua, đang gây nên sự hoang mang nhưng Sự Thật cần phải được tỏ bày.
Chỉ khi những lời tiên tri được người ta nhận biết thì đức tin mới được phục hồi. Đây là lý do tại sao những lời tiên tri giờ đây được ban cho con cái của Ta, để họ nhận ra Sự Thật trong những Giáo Huấn của Ta.
Tất cả những lời tiên tri được ban cho các ngôn sứ của Cha là Đa-ni-en và Gioan sẽ lần lượt xảy ra từng phần một. Hỡi con, những chi tiết sẽ được trao cho con để giúp xây dựng đạo binh còn sót lại của Hội Thánh Ta trên trái đất. Những con cái của Ta cần được an ủi qua những Thông Điệp của Tình Yêu và Ta sẽ đảm bảo với họ về điều này. Hỡi các con, hãy tựa vào Ta, Cha yêu dấu của các con, và Ta sẽ ban cho các con những ân sủng mà các con cần để đánh bại kẻ thù.
Chúng không thể chiến thắng và quyền lực của chúng chỉ ngắn ngủi nhưng con Rồng Đỏ và các đồng minh mù quáng của nó sẽ bị ném vào lửa khổ hình đời đời.
Hãy cầu nguyện cho linh hồn của họ vì các con có thể giúp họ qua những lời cầu nguyện để cứu lấy họ. Cuộc Cảnh Báo sẽ không quan trọng đối với những kẻ đi theo Satan, Con Rồng Đỏ và đội quân của hắn. Cõi lòng họ quá chai đá đến nỗi họ sẽ cố tình về phe với tên ác quỷ. Lòng trung thành của họ dành cho thiên đường ảo mà hắn hứa hẹn cho họ.
Cũng như những linh hồn ưu tuyển của Ta được ban cho ân huệ là các cuộc hiện ra hoặc như trong trường hợp của con, ân huệ được diện kiến Ta và Con yêu dấu của Ta là Chúa Giêsu Kitô, thì những linh hồn đó được tỏ cho thấy những thị kiến về Satan và các thiên thần sa ngã của hắn. Sự gắn bó của họ đối với tên ác quỷ quá khắng khít đến nỗi nhiều người theo Satan thà chết còn hơn là thừa nhận Ta, Chúa Cha Toàn Năng của họ.
Hỡi các con, đây là Lời Hứa của Ta : Ta sẽ bảo vệ tất cả con cái của Ta, những ai có Ấn Tín Tình Yêu của Ta in vào tâm hồn họ. Các con sẽ thoát khỏi cuộc bách hại để các con kiên vững mà cầu nguyện với tất cả sức lực của mình cho những con người độc ác này.
Điều này sẽ giúp giảm bớt nỗi kinh hoàng và ngăn chặn chiến tranh, nạn đói và việc bách hại tôn giáo.
Giờ đây trong những lời cầu nguyện hàng ngày của các con dâng lên Ta, Cha của các con, phải bao gồm Chiến Dịch Cầu Nguyện đặc biệt này.
Chiến Dịch Cầu Nguyện 30 : Cầu nguyện để ngăn chặn chiến tranh, nạn đói và việc bách hại tôn giáo.
Lạy Cha Hằng Hữu, Đấng Tạo Thành Vũ Trụ, Nhân danh Con rất yêu dấu Cha, Con nài xin Cha làm cho chúng con yêu mến Cha nhiều hơn.
Xin giúp chúng con can đảm, không sợ hãi và vững vàng khi đối mặt với nghịch cảnh. Xin đón nhận mọi hy sinh, đau khổ và thử thách của chúng con như của lễ trước Ngai Tòa Cha để cứu con cái Cha trên địa cầu này.
Xin làm cho những linh hồn tội lỗi ra mềm mại. Xin cho họ hiểu được Sự Thật về Tình Yêu của Cha, để họ có thể đoàn tụ với tất cả con cái Cha nơi Thiên Đàng trên trái đất, mà Cha âu yếm dựng nên cho chúng con theo Thánh ý Cha. Amen.
Hỡi các con đừng phớt lờ sự Can Thiệp từ Thiên Đàng của Ta trong cuộc sống của các con ngày nay. Đối với những ai trong các con có một tình yêu sâu sắc đối với Ta, Cha của các con, thì hãy biết rằng Ta phải chuẩn bị các con cho cuộc hành trình quan trọng này.
Ta không thể làm tròn bổn phận của Ta là Đấng Tạo Hóa và là Cha yêu thương của các con nếu như Ta không thông truyền cho các con trong thời gian này, thời cuối trên trái đất như các con được biết hiện nay.
Đối với những người có thể sợ hãi bởi Lời Chí Thánh của Ta, thì hãy để Ta an ủi các con bằng cách nói cho các con biết rằng đây không có nghĩa là lúc kết thúc thế giới vì không phải vậy. Hỡi các con, nó chỉ đơn giản là sự kết thúc triều đại của Satan trên trái đất và điều này phải được hân hoan chào đón. Thời điểm ấy đang đến gần để Con Ta lãnh nhận Ngai Vàng Chính Đáng của Người khi Người sẽ đến lần thứ hai để trị vì Thiên Đàng Hoàn Hảo Mới trên trái đất.
Trái tim Ta vỡ òa trong niềm hân hoan khi Ta nói với các con về Trái Đất mới mà Ta đã chuẩn bị cho các con. Con cái Ta sẽ sống 1.000 năm trong Thiên Đàng mà Ta đã tạo ra cho Adam và Evà. Ở đó sẽ có bình an, tình yêu thương, sự hài hòa và các con sẽ không mong muốn gì hơn nữa. Con người sẽ kết hôn, sẽ có con và những bông hoa, sông suối, biển hồ, núi non sẽ làm cho các con ngất ngây say mê.
Thú vật sẽ sống hài hòa với con cái Ta và các con sẽ được trị vì bằng tình yêu thương dưới Triều Đại của Con Ta, Chúa Giêsu Kitô. Chỉ khi ấy Thánh ý của Ta mới được thể hiện dưới đất cũng như trên trời.
Cha đầy yêu thương của các con
Thiên Chúa, Đấng tạo dựng toàn thể nhân loại
Thiên Chúa Tối Cao
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Tổ chức độc ác đang dựng nên sự dối trá khủng khiếp nhất để nắm quyền kiểm soát các quốc gia (16/02/2012)

Thứ Năm ngày 16 tháng 02 năm 2012 lúc 8:00 tối
Hỡi con gái yêu dấu của Cha, con phải nói với con cái của Cha, tất cả các tín hữu của Cha, hãy liên kết và hình thành một chuỗi bảo vệ trong lời cầu nguyện. Bằng việc kết hiệp với nhau như anh chị em trong lời cầu nguyện dành cho những người lầm lạc, đang lang thang tìm kiếm tình yêu dành cho Cha nhưng không thể tìm thấy bình an trong tâm hồn họ, các con có thể cứu họ.
Họ cần các con cầu nguyện cho họ vì Cuộc Cảnh Báo sẽ không hoán cải được những linh hồn đáng thương này. Hỡi các tín hữu trung thành của Cha, các con mang đến cho Cha niềm an ủi mà Cha cần đến khi Cha chứng kiến sự đau đớn khủng khiếp và những khốn khó mà giờ đây con cái Cha đang phải chịu đựng ở mọi ngóc ngách trên thế giới.
Tổ chức độc ác này, được hình thành bởi một số người quyền lực và ưu tú nhất thế giới, đang tạo ra sự dối trá khủng khiếp nhất để âm mưu nắm quyền kiểm soát các quốc gia ở Trung Đông, Châu âu và Mỹ. Kế hoạch của họ đang vén mở trước mắt các con. Các con không thấy sao? Kế hoạch này đã mất hàng thập kỷ để hình thành. Mỗi một người trong con cái Cha cần phải luôn tỉnh thức.
Đừng cho phép họ chiếm lấy quốc gia của các con. Hãy đứng lên để chống lại họ.Tiền bạc là vũ khí dối trá của họ. Sự sụp đổ trong hệ thống ngân hàng của các con là có chủ ý. Giờ đây họ tiến tới việc hoàn thành giai đoạn tiếp theo trong kế hoạch của họ.
Các con có thể ngăn chặn điều này nhờ lời cầu nguyện của các con. Chúa Cha đã đặt sẵn những trở ngại trong đường lối của họ. Các tín hữu của Cha lan tỏa trên nhiều quốc gia. Giờ đây các con phải liên kết với nhau trong lời cầu nguyện để ngăn chặn những nhà lãnh đạo âu Châu, một số trong nhóm những người lãnh đạo ấy có sẵn ý đồ đem lại gian khổ khủng khiếp cho những người vô tội bằng những đường lối độc ác của họ.
Cha khẩn thiết kêu gọi các con cầu nguyện bằng Chiến dịch Cầu Nguyện (31) để ngăn chặn họ:
Lạy Chúa Giêsu, con khẩn cầu Thần Khí Chúa ngự xuống trên các nhà lãnh đạo bị hướng đi sai lạc bởi sự ham muốn, tham lam, ham danh lợi và kiêu căng để ngăn chặn việc bách hại những con cái vô tội của Chúa.
Xin Chúa đừng để nạn đói và chiến tranh tàn phá con cái Chúa và con cầu xin cho các nhà lãnh đạo Châu âu mở lòng ra đón nhận Sự Thật về Tình yêu của Chúa. Amen.
Hỡi con gái của Cha, chuỗi liên kết cầu nguyện này sẽ lan rộng khắp và sức mạnh của Chúa Thánh Thần, Đấng có quyền năng để ngăn chặn đau khổ, sẽ giúp ngăn chặn những người độc ác này và ngăn chặn những hành động của họ.
Hãy truyền bá lời của Cha để loan truyền sự hoán cải. Thời gian để Cha đến trị vì đang gần kề. Vì vậy, sẽ không có đủ thời gian để cứu tất cả các linh hồn. Hãy làm tất cả những gì các con có thể dành cho Cha, Chúa Giêsu của các con, Đấng yêu thương và nâng niu tất cả các con.
Hỡi các con, chúng ta phải cùng nhau làm việc, vì lợi ích của tất cả nhân loại trong cuộc chiến của chúng ta để ngăn chặn tên phản Kitô và kế hoạch lừa dối tàn bạo của hắn.
Hỡi các con, hãy hy vọng, yêu mến và cầu nguyện. Đây là điều Cha mong đợi nơi các con.
Cha cảm ơn các con vì tất cả lòng trung thành và vâng phục của các con. Các con chưa nhìn thấy nhưng đã tin. Một khi các con nghe được Tiếng Nói của Cha, qua những Thông Điệp này thì các con nhận ra Cha. Các con đã thực hiện được điều này vì Chúa Thánh Thần ngự trị trong tâm hồn các con.
Các con phải chia sẻ ân huệ trọng đại này để các con có thể mang tất cả những người thân yêu cùng với các con về Thiên Đàng Mới của Cha trên trái đất. Cha yêu từng người và mọi người trong các con. Các con đang mang đến cho Cha thật nhiều niềm vui và an ủi.
Chúa Giêsu yêu dấu của các con

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi: Việc đưa dự luật phá thai vào Ireland (Ái Nhĩ Lan) đồng nghĩa với việc các con cắt đứt mối liên kết với Trái Tim Mẹ (17/02/2012)

Thứ sáu ngày 17 tháng 02 năm 2012 lúc 3h30 chiều
Mẹ là Mẹ yêu dấu của các con, Nữ Vương các Thiên Thần, Trinh Nữ Maria, Đấng Vô Nhiễm Nguyên Tội. ôi! Hôm nay Mẹ phải khóc thương cho đất nước ái Nhĩ Lan, một quốc gia đã hoàn toàn tận hiến cho Mẹ là Mẹ yêu dấu của họ. Họ đã trở thành nạn nhân của tên ác quỉ.
Bóng tối dày đặc đã phủ xuống quốc gia này. Quá nhiều người đã mất đức tin, quá nhiều người đã để tâm hồn họ rời xa Con yêu dấu của Mẹ, Chúa Giêsu Kitô. Những người con của Mẹ ở đất nước ái Nhĩ Lan đã để cho tên ác quỉ làm cho trái tim họ hóa đá. Những ai yêu mến Con Mẹ đang phải đau khổ khi chứng kiến chủ nghĩa thế tục đang dành quyền kiểm soát đất nước này, một thời đã từng là một quốc gia thánh thiện.
Những nỗ lực đang được thực hiện để đưa vào quốc gia này một dự luật cho phép phá thai, và nếu như điều ấy xảy ra thì nó sẽ là sự xúc phạm to lớn tới Thánh Tử Yêu Dấu của Mẹ. Hỡi các con của Mẹ, nếu các con cho phép phá thai ở đất nước ái Nhĩ Lan thì các con sẽ cắt đứt mối dây liên kết đã từng mang các con đến rất gần với Trái Tim Mẹ. Quá nhiều người ở đất nước ái Nhĩ Lan giờ đây sỉ nhục Con Mẹ qua sự bất kính mà họ tỏ ra với Người. Mẹ cũng chẳng được buông tha, và Danh Mẹ bị hạ thấp.
Các con dân ái Nhĩ Lan đã được chọn như những linh hồn đặc biệt để truyền đạt lời của Chúa Cha cho cả thế giới, các con phải lắng nghe Mẹ đây. Hãy cầu nguyện, cầu nguyện và cầu nguyện để những kế hoạch đưa ra dự luật cho phép phá thai sẽ không thực hiện được. Vì nếu điều ấy xảy ra, Ái Nhĩ Lan sẽ mất đi rất nhiều ân huệ trong Vương Quốc của Chúa Cha.
Tội phá thai là tội ghê tởm nhất trong mắt Chúa Cha. Nó là một hình thức diệt chủng xấu xa nhất. Các con phải chống lại sự dữ này, hỡi các con. Các con phải thực hiện điều đó ngay lúc này nếu không thì mối liên kết thiêng liêng cuối cùng, thay vì được làm cho mạnh mẽ, lại trở nên yếu nhược đi. Các con phải đứng lên và phục hồi đức tin Công Giáo và những đức tin thuộc Kitô Giáo của các con, vì những đức tin ấy đã bị cướp mất khỏi lòng các con.
Đừng cho phép những kẻ cầm quyền chế nhạo các con khi các con công bố lời chí thánh của Thiên Chúa. Tà khí của bóng tối giờ đây đã bao phủ không chỉ quốc gia các con mà còn bao phủ cả những nơi linh địa lẽ ra phải được dành để tôn kính Mẹ. Mẹ khóc trong đau buồn khi nhìn thấy đất nước ái Nhĩ Lan yêu dấu cảu Mẹ gục ngã bên vệ đường.
Tuy vậy vẫn còn hy vọng hỡi các con. Nhưng giờ đây các con phải kết hiệp trong sức mạnh để bảo vệ đức tin của các con. Chẳng bao lâu nữa các con sẽ bị ép buộc rời bỏ không những đức tin Công Giáo mà còn bị ép từ bỏ cả Đức Tin thuộc Kitô Giáo của các con. Hãy giành lại quốc gia các con từ chủ nghĩa xã hội và chế độ độc tài thế tục.
Chúng sẽ bào chữa rằng đó là vì quyền công dân và chúng nói rằng chúng bảo vệ những quyền đó, nhưng chúng lại ngăn cản những quyền thực sự rất chính đáng bao gồm quyền được cầu nguyện. Chúng sẽ ép buộc các con phải chấp thuận việc đưa vào luật pháp quyền giết hại những trẻ em chưa được sinh ra.
Hãy nhớ rằng mỗi một linh hồn đều được Chúa Cha Toàn Năng âu yếm tạo dựng. Bất kỳ con người nào chọn hình thức phá thai hay cộng tác vào trong hành động ác độc này đều mắc phải trọng tội.
Hãy cầu nguyện, cầu nguyện và cầu nguyện bằng Chiến Dịch Cầu Nguyện của Mẹ dành cho ái Nhĩ Lan (32)
Lạy Mẹ của Ơn Cứu Rỗi, xin cầu bầu cho con cái Mẹ ở ái Nhĩ Lan để ngăn chặn việc phá thai tàn ác xảy ra trên chúng con.
Xin bảo vệ quốc gia thánh thiện này khỏi chìm đắm sâu hơn nữa vào sự tuyệt vọng, khỏi bóng tối bao phủ quê hương chúng con.
Xin giải thoát chúng con khỏi tên ác quỷ, kẻ muốn tiêu diệt con cái chưa được sinh ra của Mẹ.
Xin Mẹ cầu bầu cho các nhà lãnh đạo có lòng can đảm lắng nghe những người yêu mến Thánh Tử của Mẹ, để họ tuân theo những Giáo Huấn của Chúa Giêsu Kitô, Chúa chúng con. Amen.
Hỡi con, giờ đây hãy ra đi để nói với các con của Mẹ ở ái Nhĩ Lan rằng họ phải mạnh mẽ. Họ phải đứng lên bảo vệ những gì là chính đáng. Họ không được sợ hãi khi công bố Sự Thật, Lời Chí Thánh của Thiên Chúa, cho dù việc này có khó khăn bao nhiêu đi nữa.
Nữ Vương Thiên Đàng yêu dấu của các con
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Các nước Châu Âu sẽ bị đè bẹp dưới chế độ độc tài còn tệ hơn so với thời của Hít-le (18/02/2012)

Thứ Bảy ngày 18 tháng 02 năm 2012 lúc 04:00 chiều
Hỡi con gái yêu dấu của Cha, ý định của Cha là bảo vệ càng nhiều tín hữu của Cha càng tốt khi Bàn Tay của Chúa Cha trong thời gian ngắn sắp tới sẽ giáng phạt nhân loại vì sự độc ác của họ và để ngăn chặn những tội ác tàn bạo khủng khiếp đang được cấu kết bởi những kẻ tội lỗi muốn tiêu diệt nhiều quốc gia.
Tất cả các con sẽ được bảo vệ, nhưng các con phải có trách nhiệm đối với tha nhân.Giờ đây hãy quan sát khi các quốc gia ở Châu âu bị đè bẹp dưới chế độ độc tài còn tệ hơn so với thời của Hít-le. Các kế hoạch đã được xếp đặt sẵn bởi một tổ chức toàn cầu để thôn tính từng quốc gia ở Châu âu. Babylon sẽ sụp đổ như được tiên báo.
Con Gấu và Con Rồng Đỏ sẽ gieo rắc chiến tranh như đã được tiên báo. Rô-ma sẽ trở thành nơi của sự cai trị độc ác và thống trị.
Nước ý sẽ sụp đổ. Hy Lạp sẽ là tác nhân mang lại cái cớ để đánh đổ Babylon. Tất cả giờ đây sẽ được tỏ bày cho thế giới.
Lời cầu nguyện có thể giảm bớt đau khổ của con cái đáng thương của Cha, những người sẽ buộc phải đi xin để có thức ăn bỏ vào miệng. Họ sẽ bị đối xử như trẻ con và sẽ bị giày xéo khi họ trở thành nô lệ bởi tổ chức toàn cầu vốn hoạt động song song với các nhà lãnh đạo Châu âu.
Chúng là những kẻ phản bội, tất cả bọn chúng, không chỉ đối với những người mà chúng phục vụ, nhưng còn đối với Thiên Chúa, Chúa Cha Toàn Năng. Danh Chúa Cha bị oán ghét bởi tổ chức này khi chúng cấm việc thờ phượng Người tại các quốc gia của chúng. Vì lẽ này mà chúng sẽ phải đau khổ. Chúng sẽ bị trừng phạt và bị ngăn cản trong việc thi hành mục đích xấu xa của chúng. Cơn Thịnh Nộ của Chúa Cha yêu dấu giờ đây đã dâng cao đến mức chưa từng có khi sự trỗi dậy của Con Rồng đỏ sắp xảy ra.
Rất nhiều sự tàn phá hỡi các con. Rất nhiều ham muốn về quyền lực và thống trị. Rất nhiều sự thù ghét dành cho Cha là Đấng Cứu Thế Thánh Thiêng của họ. Bốn tên sứ giả của Satan giờ đây đã xuống và làm việc trong các tổ chức này. Các nhà lãnh đạo độc ác và quyền lực đó đang bị điều khiển bởi tên phản Kitô, kẻ hiện nay đang hoạt động ráo riết. Tên phản Kitô điều khiển một tổ chức rất lớn. Chúng quá xảo quyệt nên ít người nhận ra những gì chúng thực sự đang làm.
Hỡi các con, chúng sẽ cố gắng để chiếm lĩnh và tất cả các kế hoạch của chúng dường như đang xảy ra. Nhưng đó là lúc Chúa Cha sẽ can thiệp. Khốn cho những kẻ sẽ phải đối mặt với Cơn Thịnh Nộ của Chúa Cha. Họ thậm chí sẽ không được ban cho cơ hội để run sợ trước nhan Người nếu họ không chịu ăn năn ngay lập tức. Hỡi các con, rất ít người trong các con được biết Sự Thật vì nhiều người trong số những kẻ độc ác này đang kiểm soát những thông tin mà các con tin là thật.
Các con tuyệt nhiên không có cách nào khác để biết những gì đang xảy ra trên thế giới. Vì những tổ chức mà các con coi là có trách nhiệm, quan tâm đến các quốc gia, thực ra chính là những tổ chức do tên phản Kitô điều khiển. Những quốc gia mà các con cho là độc ác đang trở thành nạn nhân và bị sử dụng như những quân cờ thí, để rồi thế giới bên ngoài nhìn vào thấy họ có vẻ xấu xa.
Các con không được phép tin những gì đang được bày ra trước mắt các con dưới danh nghĩa của công lý. Hãy siêng năng cầu nguyện cho tất cả các anh chị em các con, những người sẽ bị những kẻ độc ác này chà đạp.
Hãy cầu nguyện để Cuộc Cảnh Báo trì hoãn hành động của chúng và hãy cầu nguyện để làm giảm nhẹ tác động của kế hoạch được dàn dựng để xoá bỏ quyền của các con đối với tiền bạc, thực phẩm và quyền để cử hành nghi lễ của Kitô Giáo và các tôn giáo khác vốn tôn kính Thiên Chúa Cha.
Chúa Giêsu Kitô yêu dấu của các con
Đấng Cứu Độ nhân loại
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Con Thú Mười Sừng là Liên minh Châu Âu (19/02/2012)

Chủ nhật ngày 19 tháng 2 năm 2012 lúc 03:00 sáng
Hỡi con gái yêu dấu của Cha, con không được phép sợ hãi những Thông Điệp này. Vì những Thông Điệp này đang được ban cho thế giới bởi tình yêu Cha dành cho toàn thể nhân loại. Hiểu biết về các biến cố sắp tới sẽ giúp chuẩn bị con cái của Cha để họ có thể bảo vệ Sự Thật.
Những Lời cảnh báo của Cha có thể giúp lan truyền ơn hoán cải và sẽ cho phép con cái Cha, một lần nữa, nhận biết Sự Thật về Lời hứa trở lại của Cha. Cuộc Quang Lâm của Cha sẽ diễn ra trong thời của các con.
Các con, những người thuộc thế hệ được tuyển chọn này, sẽ gặt hái những kỳ quan trong Triều Đại Vinh Hiển của Cha trên trái đất. Cha bao gồm trong số các con, những con cái ưu tuyển của Cha, kể cả những người đã quay lưng lại với Cha và khước từ sự Hiện Hữu của Chúa Cha yêu dấu, Thiên Chúa Tối Cao.
Tình Yêu của Cha sẽ bảo bọc cả những người đang khinh thường Cha. Cuối cùng họ sẽ hoán cải. Việc đón nhận các Thông Điệp mà Cha trao ban cho con, vị ngôn sứ thời cuối của Cha được trao trách nhiệm mở bảy ấn, vẫn là chưa đủ. Điều thực sự quan trọng là ơn cứu rỗi của tất cả anh chị em các con trên thế giới.
Hai đồng minh Nga và Trung Quốc sẽ tham gia vào một liên minh quyền lực.Điều này sẽ xảy ra khi Con thú mười sừng nổi lên thống trị người dân vô tội của nó, những người phải chịu đau khổ lâu dài. Hỡi con gái của Cha, con thú mười sừng là Liên minh Châu âu, được gọi là Babylon trong Sách Khải Huyền.
Babylon sẽ sụp đổ và bị thống trị bởi Con Rồng Đỏ to lớn - Trung Quốc- và đồng minh của nó là con Gấu - nước Nga. Khi điều này xảy ra, cộng sản sẽ cai trị và thật khốn cho những ai bị bắt gặp cử hành nghi lễ tôn giáo trước sự hiện diện của chúng. Tất cả các tôn giáo sẽ bị cấm nhưng các Kitô hữu sẽ phải chịu cuộc bách hại nặng nề nhất.
Giáo Hội Công Giáo sẽ không hề được dung thứ và họ sẽ phải tổ chức Thánh Lễ bí mật. Hỡi tất cả các tín hữu của Cha, đã đến lúc các con bắt đầu lập kế hoạch cho tương lai của các con. Cha sẽ luôn hướng dẫn các. Giờ đây hãy bắt đầu chuẩn bị vì các con sẽ có thời gian để thực hiện điều này.
Một lần nữa, Cha nói với các con, hãy cầu nguyện và nhiều lời cầu nguyện sẽ làm giảm sức mạnh của Con Thú, Con Gấu và Con Rồng Đỏ. Chúng sẽ cai trị trong một thời gian rất ngắn. Vì sau đó chúng sẽ bị tiêu diệt.
Đấng Cứu Thế yêu dấu của các con
Đấng Cứu Chuộc nhân loại
Chúa Giêsu Kitô
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Thiên Chúa Cha: Giờ đây hãy trỗi dậy và đón nhận Ấn Tín của Cha, Ấn Tín của Thiên Chúa Hằng Sống (20/02/2012)

Thứ Hai ngày 20 tháng 2 năm 2012 lúc 12:20 đêm 
Con gái yêu dấu của Cha, Tâm Hồn Cha thổn thức đau buồn vì tội lỗi của con cái Cha. Giống như bất kỳ người cha yêu thương nào, lòng hận thù xấu xa của con cái Cha đối với nhau, xé nát tâm hồn Cha. Như một lưỡi gươm đâm thấu Tâm Hồn Cha, nỗi đau ấy sẽ không tan biến.
Cha là Thiên Chúa Tối Cao, Đấng sẽ phải chịu đau đớn lâu dài vì ý chí tự do đã được Cha ban cho tất cả các con cái Cha, cho đến khi Thiên Đàng mới trên trái đất xuất. Hiện.
Khi ấy con cái Cha sẽ hiệp nhất với Thánh ý của Cha.
Sẽ chẳng có hòa bình trên trái đất cho đến khi điều đó xảy ra. Chỉ khi tên ác quỷ và những người mù quáng đi theo những điều dối trá mà hắn hứa hẹn, bị tiêu diệt, thì cuối cùng thế giới mới có thể trở nên yên bình.
Hỡi con gái của Cha, hãy nói với con cái Cha rằng, Cha không hứng thú gì về những ý nghĩ trừng phạt con cái Cha, vì Cha yêu thương họ. Họ thuộc về Cha, những Thụ Tạo yêu dấu của Cha. Chứng kiến cách mà tên ác quỷ gây hư hỏng linh hồn của họ là một nỗi đau khôn nguôi đối với Cha, Cha yêu dấu của họ.
Cha mong muốn đem tất cả các con, những người con đáng yêu, những người nhận biết và thấu hiểu tình yêu của Cha dành cho các con, vào Thiên Đàng Mới xinh đẹp của Cha trên trái đất. Cha hứa với các con rằng cuộc bách hại sẽ chóng qua, và các con sẽ được bảo vệ. Vì giờ đây Cha truyền ban cho các con Ấn Tín Tình Yêu và Bảo Vệ của Cha.
Với Ấn Tín này, các con sẽ thoát khỏi sự chú ý của những kẻ sẽ gây ra đau khổtrong những quốc gia của các con.
Ấn Tín của Cha là Lời Hứa của Ơn Cứu Rỗi. Với Ấn Tín này Quyền Năng của Cha sẽ tăng mạnh mẽ trong các con và sẽ không có sự nguy hiểm nào xảy ra với các con.
Hỡi các con, đây là một phép lạ và chỉ có những người khiêm cung trước Cha, Thiên Chúa của họ và Đấng Tạo Hóa của muôn loài, như những con trẻ với tình yêu trong lòng họ đối với Cha, thì mới có thể được chúc phúc bởi ân Sủng này của Thiên Chúa.
Giờ đây hãy trỗi dậy và đón nhận Ấn Tín của Cha, Ấn Tín của Thiên Chúa Hằng Sống.
Hãy đọc Chiến Dịch Cầu Nguyện (33) này để đón nhận Ấn Tín của Cha và đón nhận Ấn Tín bằng tình yêu, niềm vui và lòng biết ơn.
Lạy Thiên Chúa là Cha từ ái của con, con xin đón nhận Ấn Tín Bảo Vệ Thiêng Liêng của Cha với lòng cảm tạ mến yêu.
Thiên Tính Cha bao bọc hồn xác con đến muôn thuở muôn đời.
Con xin khiêm cung cúi đầu cảm tạ, và dâng lên Cha Yêu Dấu tình yêu và lòng trung thành sâu thẳm của con.
Con nài xin Cha bảo vệ con và những người thân yêu của con bằng Ấn Tín đặc biệt này, và con nguyện dâng trọn đời con để phụng sự Cha luôn mãi.
Con yêu mến Cha, lạy Cha Yêu Dấu.
Lạy Cha thân yêu con xin an ủi Cha trong thời buổi này.
Con xin dâng lên Cha Mình và Máu, Linh Hồn và Thiên Tính của Con rất yêu dấu Cha để đền bù tội lỗi của toàn thế giới và xin ơn cứu rỗi cho hết thảy con cái Cha. Amen.
Hỡi các con, hãy ra đi và đừng sợ hãi. Hãy tín thác vào Cha, Cha yêu dấu của các con, Đấng đã âu yếm tạo nên từng người trong các con. Cha biết từng linh hồn, mọi phần trong con người của các con đều được Cha biết đến. Không một ai trong các con được yêu thương ít hơn so với người khác. Chính vì điều này, Cha không muốn để mất một linh hồn nào. Không một ai. Hãy tiếp tục cầu nguyện chuỗi bằng Kinh Lòng Thương Xót của Cha mỗi ngày. Một ngày kia các con sẽ hiểu lý do tại sao cuộc thanh tẩy này là cần thiết.
Cha đầy yêu thương của các con ở trên Thiên Đàng
Thiên Chúa Tối Cao
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Thiên Chúa Cha: Các con hoặc là thuộc về Cha hoặc là chống lại Cha. Sự lựa chọn là của các con (21/02/2012)

Thứ Ba ngày 21 tháng 02 năm 2012 lúc 12 giờ 30 đêm
Ta là Thiên Chúa Cha, Đấng Tạo Hóa của muôn loài. Tối nay Cha nói với con nhân danh Chúa Ba Ngôi.
Hỡi con gái của Cha, đã đến lúc để Ấn thứ nhất trong những Ấn được mở ra và điều này khiến Cha đau buồn biết bao. Cha đã từng hứa rằng trước khi điều này xảy ra Cha sẽ ban Ấn Tín Bảo Vệ của Cha trên trán của tất cả những ai tin vào Cha. Hỡi các con, giờ đây Cha ban cho các con một cơ hội cuối cùng để đứng lên và quyết định.
Các con hoặc là thuộc về Cha hoặc là chống lại Cha. Sự lựa chọn là của các con.
Đối với những ai khước từ Lời Chí Thánh của Cha được ban cho vị ngôn sứ thời cuối này, thì giờ đây các con phải lắng nghe Cha vì Cha đang nói với các con. Cha ban cho các con những ngôn sứ để hướng dẫn các con. Tại sao các con lại khước từ Tình Yêu của Cha? Tại sao các con để cho những sự nghi ngờ làm các con mù lòa trước Sự Thật?
Cho dù Cha yêu thuong các con nhiều đến mấy thì thời gian còn lại thật ít ỏi và các con sẽ được ban cho một khoảng thời gian rất ngắn để quyết định cho số phận của chính mình. Vì cuối cùng thì sự kiên nhẫn của Cha sẽ không còn nữa. Nếu bỏ qua Lời Mời Gọi của Cha thì các con sẽ khó mà tìm được Cha ở nơi khốn cùng phía trước. Nếu các con đón nhận Ấn Tín Tình Yêu của Cha, các con sẽ luôn được ở trong sự Bảo Vệ của Cha. Ơn Bảo Vệ này sẽ che chở gia đình các con. Đây là Lời Mời Gọi cuối cùng của Cha để ban cho các con Ấn Tín Tình Yêu.
Sau đó các con sẽ phải một mình đối mặt với sự ảm đạm của Cuộc Đại Nạn được phơi bày mà không có một nơi để cậy dựa. Hỡi các con, Cha sẽ không bao giờ ép buộc các con phải yêu mến Cha. Đó là sự lựa chọn của chính các con và tất nhiên tình yêu chỉ có thể đến từ tâm hồn. Giờ đây Cha đang mở rộng Vòng Tay Yêu Thương của Cha. Nếu các con biết Cha, các con sẽ nhận ra Cha. Nếu các con nói rằng các con biết Cha nhưng lại khước từ cử chỉ yêu thương và sự bảo vệ của Cha, thì các con thực sự không hề nhận biết Cha.
Hỡi các con, giờ đây hãy cận kề bên Cha vì Ấn thứ nhất cuối cùng đã được mở ra.
Trái đất sẽ rung chuyển khắp nơi trong nhiều vùng khác nhau trên thế giới và sau đó các con sẽ không còn nghi ngờ gì nữa.
Vì Cha yêu các con, nên Cha sẽ chờ đợi sự trả lời của các con sau thời gian đó.Đừng bao giờ khước từ các ngôn sứ của Cha vì như thế là các con khước từ Cha. Gây tổn thương hay vu khống các ngôn sứ của Cha là các con làm cho chính Cha, vì các con xúc phạm đến Tiếng Nói của Cha từ Thiên Đàng. Nếu các con nghi ngờ thì tốt hơn là đừng nói gì cả và hãy giữ im lặng. Giờ đây là lúc những lời tiên tri được minh chứng.
Nhiều người sẽ quỳ sụp xuống trong xấu hổ và hối tiếc khi họ nhận ra rằng sự khước từ của họ đối với các Thông Điệp của Cha, qua những ngôn sứ thời cuối, đã xé nát tâm hồn Cha. Việc lên án và chế nhạo của họ đã gây nên sự nhạo báng đối với Lời Chí Thánh của Cha biết dường nào. Sự Thật quá cay đắng đến nỗi họ khó lòng đón nhận biết bao, và hỡi ôi những dối trá từ các tiên tri giả và các thầy bói toán đem đến cho họ niềm an ủi nông cạn thì lại khiến họ tìm kiếm.
Con cái của Cha đã xa cách Cha biết dường nào. Họ vô ơn biết bao. Đối với những ai nhận biết Cha, và đón nhận Ấn tín của Cha, thì hãy biết rằng các con sẽ có Sự Sống Đời Đời. Các con đừng bao giờ nghi ngờ Lời Cha vì lòng khiêm nhường và tình yêu đơn sơ của các con đối với Cha nói lên rằng các con đã không để cho lý trí bịt tai các con trước Sự Thật.
Rất nhiều ngôn sứ chân thật của Cha được sai đến với các con hơn hai mươi năm qua đã bị chế giễu, bị lạm dụng, bị hành khổ và bị ném vào nơi khốn cùng. Đối với những ai trong các con đã phỉ báng các Thông Điệp của Cha thì các con nên xấu hổ.
Tuy nhiên, các con lại thần tượng các tiên tri giả và cúi đầu trước họ. Cha hỏi các con rằng, các con đang cúi đầu trước Thiên Chúa nào vậy?
Các con có biết các con là ai không? Đã đến lúc các con phải đối mặt với Sự Thật vì hoặc là các con thuộc về Cha hoặc là chống lại Cha. Nếu các con không thể nhận ra Cha thì các con đang bị hư mất. Đối với những ai thực sợ nghe được Tiếng Nói của Cha thì hãy theo Cha và giúp Cha xây dựng Giáo Hội Còn Sót Lại trên trái đất. Cha sẽ dẫn dắt các con vượt qua sự tàn phá mà tên phản Kitô sẽ gieo rắc.
Các con sẽ không phải chịu đau khổ, vốn sẽ xảy ra cho những người không chịu từ bỏ các ngẫu tượng, lòng tham, ham mê vật chất và thèm khát quyền lực. Cha mời gọi tất cả các con hãy lắng nghe Cha. Cha mời gọi các con hãy mở mắt ra trước khi quá muộn.
Cha yêu dấu của các con
Thiên Chúa Tối Cao
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Tại sao các con khước từ những Lời cảnh báo để chuẩn bị cho Cuộc Quang Lâm của Cha? (21/02/2012)

Thứ Ba ngày 21 tháng 02 năm 2012 lúc 7:45 tối
Hỡi ái nữ của Ta, Ta biết con đau khổ biết bao vì Danh Ta và vì Danh Chúa Cha yêu dấu của Ta. Con phải mạnh mẽ khi những Thông Điệp này gây ra sự phẫn nộ cho một số tầng lớp nào đó nhưng những Thông Điệp sẽ truyền cảm hứng và sức mạnh cho những linh hồn khác.
Lời Chí Thánh của Cha đã bị khước từ bởi những người học thức trong thời gian Cha sống trên trái đất.
Cha đã bị xua đuổi như một kẻ lừa đảo bởi các tư tế và những kẻ tuyên bố là những người thánh thiện. Những ai trong các con nói rằng việc đối xử mà người ta đã áp đặt lên Cha là man rợ, điều ấy là đúng. Những người sống trong thời đó là những người thất học, thô tục và độc ác. Họ đã tàn nhẫn trong cách đối xử của họ đối với Cha, Đấng Cứu Thế yêu dấu của họ.
Một số người có thể nói rằng họ vô học và không biết gì về Kinh Thánh. Nhưng điều này là không đúng. Vì những người sống trong thế giới ngày nay, mặc dù họ có học thức và hiểu biết nhiều hơn, nhưng cũng chẳng có gì khác hơn. Những người mà các con tưởng rằng họ thông thạo Kinh Thánh nên sẽ nhạy bén trước những Giáo Huấn trong Kinh Thánh, lại là những kẻ mù lòa trước Sự Thật. Vì với tất cả sự thông hiểu của họ về Sách Thánh của Chúa Cha, họ cũng không thể chuẩn bị được cho thời điểm mà Cha trở lại.
Khi nào thì họ nghĩ rằng họ được ban cho thời điểm này ? Thời gian đang đến rất gần với Cuộc Quang Lâm của Cha trên trái đất. Tuy nhiên, nhân loại đã không tự chuẩn bị được cho cuộc quang lâm của Cha. Ngay cả các tôi tớ được thánh hiến của Cha cũng không rao giảng tầm quan trọng của Biến Cố Vinh Hiển Tột Cùng này. Tại sao lại như vậy? Có phải các con đã không học biết được gì sao? Những việc mà Cha phải làm là gì?
Khi nào thì các con nghĩ rằng Cha có thể đến và tại sao các con nghĩ rằng thời gian không phải đang gần kề? Điều gì đang bịt mắt và bịt tai các con trước âm thanh trong Tiếng Nói của Cha? Hãy cởi bỏ lớp vỏ bọc bằng vàng, bạc và của cải của các con, và hãy chấp nhận rằng nếu không có Cha thì các con chẳng là gì cả. Nếu không có ân Sủng của Cha, các con không thể chuẩn bị linh hồn của các con cho Cuộc Quang Lâm Vinh Hiển của Cha.
Chúa Cha yêu dấu của Ta luôn sai các ngôn sứ đến để chuẩn bị cho con cái của Người. Người đã thực hiện điều này từ thuở ban đầu. Vậy tại sao các con lại khước từ những Lời cảnh báo của Cha để chuẩn bị cho Cuộc Quang Lâm của Cha? Cha nài xin các con hãy lắng nghe Cha.
Cha không thể ra lệnh cho các con phải lắng nghe vì các con đã được ban cho ý chí tự do. Cha không bao giờ có thể ép buộc các con hoặc ra lệnh cho các con phải hành động. Vì điều này là không thể. Chúa Cha cũng sẽ không bao giờ can thiệp vào ý chí tự do của các con.
Tuy nhiên, Người sẽ không bao giờ ngần ngại cảnh báo các con, hướng dẫn các con và tuôn đổ những ân sủng trên linh hồn các con để làm cho các con mạnh mẽ. Đối với những ai có tâm hồn rộng mở thì Người sẽ ban cho họ Ơn Chúa Thánh Thần. Những ai phạm tội kiêu ngạo, sĩ diện tôn giáo, và ngạo mạn sẽ không thể mở rộng lòng mình ra, vì họ thiếu mất phẩm chất quan trọng nhất trong tất cả các phẩm chất, đó là lòng khiêm nhường.
Nếu không có lòng khiêm nhường và rộng lượng thì các con không thể đến gần Thánh Tâm của Cha. Hãy đến với Cha hỡi các con bé nhỏ. Hãy để Cha dắt các con vào đoàn chiên của Cha giống như một mục tử tốt lành hầu Cha có thể dẫn các con đến nơi an toàn.
Chúa Giêsu của các con
Đấng Cứu Chuộc Nhân loại
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Lời cầu nguyện để giải quyết những nỗi lo lắng của các con (22/02/2012)

Thứ tư ngày 22 tháng 2 năm 2012 lúc 16:24 chiều
Lạy Chúa Giêsu, con xin dâng lên Chúa tất cả những nỗi lo lắng của con trong Sứ Vụ này cùng với lòng tín thác rằng vấn đề này giờ đây là của Chúa ngõ hầu Chúa giải quyết mọi sự thể theo Thánh ý của Ngài.
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Giữ chay là điều quan trọng cho linh hồn của các con (22/02/2012)

Thứ tư ngày 22 tháng 02 năm 2012 lúc 7:00 tối
Thông điệp nhận được bởi Maria Tông Đồ Lòng Thương Xót trong giờ Chầu Thánh Thể
Con gái yêu dấu của Cha hãy nói với con cái Cha rằng Mùa Chay này là một thời gian để suy gẫm trong thinh lặng về sự hy sinh của bản thân và là một cơ hội cầu nguyện cho để giảm nhẹ chiến tranh trên thế giới.
Hãy noi gương chay tịnh của Cha trong sa mạc bằng cách thực hiện những hy sinh nhỏ nhặt.
Giữ chay là điều quan trọng cho linh hồn của các con. Việc giữ chay thanh tẩy tâm hồn và mang đến cho Cha niềm an ủi lớn lao.
Các con có thể cứu được nhiều linh hồn bằng việc giữ chay chỉ một lần một tuần.
Điều này có thể tùy vào mong muốn của các con. Vấn đề quan trọng là các con hãy dâng ngày này để cầu cho các linh hồn.
Hãy dùng thời gian này để giúp Cha trong trận chiến dành lấy các linh hồn.
Hãy suy niệm về cuộc sống của Cha trên trần thế này và ân huệ mà Cha đã tặng ban, qua cái chết của Cha trên thập giá, để đem lại cho tất cả con cái Cha sự sống đời đời.
Những tuần lễ Mùa Chay này phải được sử dụng để chuẩn bị linh hồn của các con và linh hồn của anh chị em các con.
Hãy chuẩn bị cho Tuần Thánh và Lễ Phục Sinh bằng cách đọc Chiến dịch Cầu Nguyện số 34 này: Của Lễ là việc Chay Tịnh dâng lên Chúa Giêsu
Lạy Chúa Giêsu, xin giúp con noi gương Đời Sống Hy Sinh của Chúa, bằng cách thức hy sinh bé nhỏ của con để cứu nhân loại.
Xin cho con được dâng lên Chúa của lễ là việc chay tịnh mỗi tuần một ngày của con, trong suốt mùa chay để cứu tất cả nhân loại, như vậy họ có thể bước vào Cổng Thiên Đàng Mới trên Trái Đất.
Con xin dâng lên Chúa Giêsu sự hy sinh của con, với tình yêu và niềm vui trong lòng.
Qua việc hy sinh này và để thể hiện tình yêu của con dành cho Chúa, con nài xin Chúa ban ơn cứu rỗi cho những linh hồn không sống trong tình trạng ân Sủng. Amen.
Hỡi các con, đừng để nỗi sợ hãi làm lu mờ niềm hy vọng của các con về ơn cứu rỗi đời đời. Cuộc thanh tẩy sẽ nhanh chóng.
Hỡi các tín hữu của Cha, những ai đón nhận Ấn Tín của Thiên Chúa Hằng sống đều được chúc lành.
Các con đừng lo lắng.
Các con phải mạnh mẽ.
Các con phải hy vọng và hướng về Cha trong mọi lúc.
Chỉ khi ấy các con mới có thể trỗi dậy và bước đi trên con đường chông gai mà không do dự.
Cha sẽ chỉ dẫn và dẫn dắt các con từng bước trong cuộc hành trình của các con.
Chúa Giêsu yêu dấu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Đức Trinh Nữ Maria: Hãy cầu nguyện để chiến tranh hạt nhân ở Iran có thể được ngăn chặn (23/02/2012)

Thứ Năm ngày 23 tháng 2 năm 2012 lúc 4:00 chiều.
Hỡi con của Mẹ, bây giờ là lúc để các con của Mẹ hiệp nhất nên một trong niềm tôn kính đối với Con yêu quý của Mẹ để chiến tranh hạt nhân ở Iran có thể được ngăn chặn. Cuộc chiến này sắp xảy ra rồi và các con phải cầu nguyện để ngăn chặn nó bởi vì nó sẽ giết chết hàng triệu con cái Thiên Chúa. Satan và lũ quỷ của hắn đang cất công để gây nên sự tàn phá khủng khiếp.
Nếu họ giết các linh hồn trước khi những linh hồn này được ban cho một cơ hội để trở nên xứng đáng trước mặt Con Mẹ, thì họ sẽ bị hư mất. Đây là kế hoạch của Satan. Hắn đang tìm kiếm rất nhiều linh hồn để ngăn cản họ vào Vương quốc của Thiên Chúa Cha.
Các con à, Kinh Mân Côi của Mẹ, khi được đọc bằng cách nói lên tất cả những mầu nhiệm trong một lời cầu nguyện, có thể ngăn chặn chiến tranh. Hãy liên kết với nhau trong mỗi ngày và lần chuỗi Kinh Mân Côi của Mẹ để ngăn chặn chiến tranh hạt nhân vốn đang được lên kế hoạch vào lúc này.
Hãy cầu nguyện cho những linh hồn tội nghiệp, không chỉ ở Iran, nhưng ở các quốc gia đang bị lôi kéo một cách vô ý thức.
Các con cũng hãy cầu nguyện cho những đất nước đáng thương, vốn đang bị lợi dụng như những con cờ thí trong trò chơi nham hiểm của sự lừa dối đang được lên kế hoạch bởi những tổ chức không thuộc về Thiên Chúa, Chúa Cha Hằng Hữu.
Giờ thì các con của Mẹ hãy ra đi và mang tất cả con cái của Mẹ lại với nhau để cùng cầu nguyện ngõ hầu giảm thiểu tác hại của hành động cực kỳ tàn bạo này nhằm chống lại nhân loại.
Mẹ thân yêu của các con
Mẹ của Ơn Cứu rỗi
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Thiên Chúa Cha: Ta kêu gọi Giáo hội Công giáo hãy đón nhận Kỷ nguyên Mới của nền Hòa bình trên trái đất (23/02/2012)

Thứ Năm ngày 23 tháng 2 năm 2012 lúc 4:42 chiều
Ta là Thiên Chúa Cha Toàn năng, Đấng Tạo Hóa của tất cả muôn loài, Thiên Chúa Tối Cao
Hỡi con gái của Cha, điều quan trọng là những người tuân theo các giáo huấn của Giáo Hội Công Giáo La Mã phải đón nhận thiên niên kỷ như Cha đã hứa cho tất cả con cái Cha.
Những lời chứa đựng trong Sách Thánh của Cha - Kinh Thánh thì không giả dối.
Lời hứa của Cha được chứa đựng trong sách Công Vụ Tông Đồ.
Thánh sử Gioan cũng đã nói về sự trở lại vinh quang của Con yêu dấu Ta khi Người sẽ trị vì Kỷ nguyên Mới của Hòa bình trong 1.000 năm.
Tại sao những người tự xưng là hiểu Lời Thánh của Cha lại từ chối đón nhận một phần của Lời, mà không phải là những người khác?
Đối với những tôi tớ được thánh hiến của Cha, Cha nói các con hãy mở Sách Sự Thật ra ngay đi.
Các con có bổn phận phải công bố Sự Thật.
Các con không nên lắng nghe những người trong hàng ngũ của các con đang bóp méo Sự Thật liên quan đến Kỷ nguyên Mới của Hòa bình trên trái đất.
Điều gì thúc đẩy anh em các con trong Giáo Hội Công Giáo La Mã của Ta từ chối Sự Thật?
Các con đã nhầm lẫn rồi hỡi các con của Cha.
Bởi vì lòng trung thành của họ với Giáo Hội chân chính duy nhất, Giáo hội Công giáo La Mã, mà các con đang chối từ cơ hội để chuẩn bị linh hồn họ cho triều đại của Con Ta nơi Thiên đường Mới trên trái đất.
Nhiệm vụ của các con là thông báo cho con cái của Cha về Sự Thật.
Các con của Cha, các con đừng bao giờ từ chối Sự Thật chứa đựng trong Kinh Thánh, nơi luôn chất chứa Lời chân thật. Các con của Cha, các con phải đón nhận Lời mà Con Ta đã hứa sau khi Người Phục sinh vinh hiển từ cõi chết.
Người đã nói rằng Người sẽ lại đến. Thời gian lúc này, dành cho cuộc Ngự đến lần thứ hai của Con Yêu Dấu Ta trên trái đất, thì đang nhích đến gần.
Nếu các con tin vào Lời Con Ta đã hứa thì các con sẽ hiểu được điều Người đã nói.
Khi Người lại đến, Người đến để cai trị và khôi phục lại ngai vàng chính đáng của Người trong Thiên Đường Mới mà Cha đã tạo ra cho tất cả các con trên trái đất.
Đừng bao giờ nghi ngờ những lời từ miệng Thánh Thiêng của Con yêu dấu Ta, Chúa Giêsu Kitô. Hãy biết rằng Ta, là Cha yêu dấu của các con, muốn tất cả các con gắn bó nên một gia đình với Con Ta trong Thiên Đàng.
Hãy chấp nhận Sự Thật. Đừng bóp méo, hoặc điều chỉnh nó cho phù hợp với việc diễn giải sai lầm về Sự Thật.
Cha là Sự Thật.
Các con không thể thay đổi được Cha hay việc Cha là ai.
Sự Thật sẽ giải thoát các con.
Cha thân yêu của các con
Thiên Chúa Tối Cao
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Sẽ không có sự chết. Không bệnh tật. Không tội lỗi trong Thiên Đàng Mới. (24/02/2012)

Thứ sáu, ngày 24 tháng 2, năm 2012 lúc 3:30 chiều 
Hỡi con gái yêu dấu của Cha, con đừng bao giờ quên rằng, mặc cho những cảnh báo nghiêm khắc của Cha đối với nhân loại, Cha vẫn giữ một tình yêu rất đặc biệt trong lòng Cha cho tất cả các con Cha.
Thanh tẩy trái đất hiện nay là điều cần thiết, bởi vì nếu như Cha trở lại vào lúc này, trái đất sẽ không xứng đáng để Cha bước đi trên đó.
Khi nhân loại đã được thanh tẩy thì chỉ những ai yêu mến Ta và Cha Hằng Hữu của Ta sẽ tiếp tục sống.
Thế hệ được Cha tuyển chọn sẽ ở với Cha đời đời. Thiên Đàng này sẽ mang lại 1.000 năm trong hòa bình, tình yêu và hoà hợp.
Sau giai đoạn này, sẽ diễn ra sự phục sinh lần thứ hai của người chết.
Chỉ khi đó, sự sống đời đời mới có thể được ban cho các linh hồn bởi ánh sáng của Thiên Chúa chiếu soi qua họ.
Con gái Cha ơi, tại sao con ngần ngại, con không biết rằng những lời tiên tri này đã được báo trước hay sao?
Đừng để cho người nào hiểu lầm. Hỡi các con cái của thế hệ này, các con sẽ được ban cho món quà là cuộc sống Thiên Đàng, thậm chí Thiên Đàng ấy còn đẹp hơn cả Thiên Đàng được chuẩn bị cho A-đam và ê-va.
Tuổi tác sẽ không còn tồn tại khi con người sẽ sống trong an bình với gia đình qua các thế hệ.
Hàng ngày sẽ có rất nhiều tình yêu và niềm hân hoan. Cuối cùng các con sẽ có được niềm bình an lâu bền thực sự trong tâm hồn các con.
Tại sao điều này lại không thể chứ? Đây là trái đất đã được Cha Ta hoạch định, Thánh ý của Người cuối cùng sẽ được thể hiện dưới đất cũng như trên Trời.
Tất cả các con hãy vui mừng lên. Thiên Đàng Mới phải được hoan nghênh bởi niềm phấn khởi và mong chờ.
Sẽ không có cái chết. Không bệnh tật. Không tội lỗi. Các con sẽ nhận được món quà là niềm hạnh phúc đời đời.
Hãy cầu nguyện cho những người do tội lỗi và sự bất tuân mà bị mất đi mọi quyền thừa kế chính đáng của mình, quyền này đã được Chúa Cha Hằng Hữu của Ta hoạch định kể từ thời khởi nguyên.
Chúa Giêsu thân yêu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Đừng bao giờ từ chối các tiên tri của Thiên Chúa (24/02/2012)

Thứ Sáu ngày 24 tháng 2, năm 2012 lúc 09:45 tối 
Con gái của Cha, điều bắt buộc là con phải giữ im lặng khi cuộc đàn áp bắt đầu.
Lời Thánh của Chúa Cha Hằng Hữu sẽ bị từ chối bởi những tôi tớ rất thiêng liêng, những người đang cho rằng họ đang công bố Sự Thật Lời Thánh của Người.
Giáo Hội Công Giáo là Giáo Hội chân thật duy nhất.
Tất cả các Giáo Hội sẽ đoàn kết để trở nên một Giáo Hội Thánh Thiện và Tông truyền vào lúc Cha Ngự đến Lần thứ hai.
Cho đến khi điều đó xảy ra thì từng lời Chúa Cha được ban ra cho một thế giới khô cằn về tâm linh, sẽ bị bỏ qua, bị thử thách và cũng bị phản đối kịch liệt.
Những người quyết liệt phản đối thông điệp của Cha ban cho con, vị sứ giả thứ 7 cho thời cuối, sẽ được chia thành hai phe.
Những người đi theo Satan thông qua bói toán và ma thuật của thời đại mới.
Những người khác sẽ là những người mù lòa về tâm linh nhưng lại tin rằng họ được Thiên Chúa linh ứng bởi món quà Thần Khí.
Cả hai móm người này sẽ từ chối lời của Thiên Chúa được Thiên Chúa Ba Ngôi và Mẹ yêu dấu của Cha trao cho con.
Thậm chí những Linh mục tốt lành, bị cấm công khai xác nhận các thông điệp, cũng sẽ cảm thấy được biện hộ đối với việc phỉ báng Lời Thánh của Cha được ban cho toàn thế giới lắng nghe.
Với một chút khiêm nhường thật sự trong lòng, họ sẽ bắt đầu phá hoại lời kêu gọi này đang được ban ra từ Thiên Đàng để cứu giúp nhân loại.
Các vị linh mục, giáo sĩ này và những người khác tự coi mình là tông đồ, những kẻ cho rằng hiểu biết Cha sẽ cố gắng để khuyến khích các linh hồn bác bỏ lời của Cha.
Họ không xấu hổ vì họ sẽ ngạo mạn bới móc Sách Sự Thật của Cha khi nó đang được tiết lộ cho toàn thể nhân loại.
Sau đó, họ sẽ băm nhỏ các nội dung bằng sự độc địa trong tâm hồn họ.
Họ không muốn lắng nghe Sự Thật vì nó sẽ phá rối và khuấy động vỏ bọc an toàn giả tạo mà họ đang quấn mình trong đó.
ôi, họ đang xúc phạm Cha thế nào.
Tuy nhiên, họ sẽ gây ra thiệt hại biết bao nhiêu khi họ không nhận ra điều này.
Hãy cầu nguyện để những linh hồn, qua ảnh hưởng của kẻ lừa dối mà trở nên mù lòa trước Sự Thật, sẽ mở lòng họ ra chấp nhận Lời Chúa đang được bày tỏ cho họ ngày nay.
Họ không có quyền công khai bác bỏ những thông điệp mà không phân biệt chúng bằng một tâm hồn trong sạch - tâm hồn ấy phải khiêm tốn trong mọi sự.
Trong khi Thiên Chúa cho phép các thị nhân của Người trải nghiệm những đau khổ trên trái đất để bảo đảm rằng các linh hồn được cứu , thì Người sẽ không tha thứ việc lạm dụng các tiên tri được xức dầu của Người .
Con gái của Cha ơi, con là một ngôn sứ.
Con đang chấp nhận đau khổ như một món quà dành cho Cha.
Nhưng điều này không phải là do con, vì nếu không có Cha thì con chẳng là gì, mà do con nhận biết và chấp nhận điều này.
Thiên Chúa Cha đang nói với thế giới thông qua các vị ngôn sứ của Người .
Khi các con công khai phỉ báng các vị ngôn sứ của Người , đó chính là các con đang từ chối lời của Người .
Trong mắt của Người đây là một tội.
Đừng bao giờ từ chối các ngôn sứ của Thiên Chúa.
Đừng bao giờ làm tổn thương hoặc gây tổn hại cho các vị ngôn sứ của Người dưới bất kỳ cách thức nào.
Hãy giữ im lặng trong mọi lúc, nếu như các con nghi ngờ thì hãy cầu nguyện cho họ.
Nếu các con tấn công các ngôn sứ chân thật thì Bàn tay của Cha Ta sẽ đổ lửa từ trời xuống trên các con để trừng phạt.
Không một ai chặn đứng được Lời Chúa đang được ban cho con cái của Người .
Đây là lời hứa của Chúa Cha kể từ lúc khởi nguyên.
Hãy lắng nghe tiếng nói của Người.
Hãy chấp nhận rằng các con đang ở trong thời cuối.
Hãy cầu nguyện để các thông điệp này sẽ được nghe thấy ngõ hầu tất cả con cái Thiên Chúa sẽ có được sự sống đời đời.
Thầy của các con
Đấng Cứu Chuộc của toàn nhân loại
Chúa Giêsu Kitô
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Thiên Chúa Cha: Các con thật sự rất cần sự an ủi để xoa dịu linh hồn mình (26/02/2012)

Chúa Nhật ngày 26 tháng 02 năm 2012 lúc 09:45 tối.
Hỡi con gái của Cha, đối với những ai trong con cái Cha được kêu gọi để công bố Lời Thánh của Cha để chuẩn bị trái đất cho Cuộc Ngự đến của Con yêu dấu Cha, Chúa Giêsu Kitô, thì Cha có điều này để nói với các con.
Hỡi các con nhỏ của Cha, các con là những người nhận biết Ta, Cha yêu dấu của các con, các con phải chiến đấu chống lại những cám dỗ được đặt phía trước các con từng giây phút trong ngày.
Các con đã được tràn đầy Chúa Thánh Thần thông qua một sự chúc lành đặc biệt được Con Ta ban cho thế giới vào ngày 10 tháng 05 năm 2011.
Các con phải hiểu trách nhiệm mà các con đang đối diện.
Bởi vì các con đang tham gia như một đạo binh mà nó sẽ hình thành nên bước đầu của đạo binh còn sót lại của Cha trên trái đất, các con sẽ bị tấn công trên mọi phương diện.
Đức tin và sự trung thành của các con đối với Ta, Cha yêu dấu của các con và đối với Chúa Giêsu Kitô, Người Con yêu quý của Cha, sẽ bị thử thách vượt quá sức chịu đựng của các con.
Bằng cách bước theo Con Ta, các con sẽ phải chịu gánh nặng thập giá của Người và điều này sẽ không dễ dàng chút nào.
Các con sẽ bị lấp đầy bởi những mối nghi ngờ, những đau khổ và thử thách nội tâm, đến nỗi đôi lần các con sẽ muốn quay lưng lại.
Nhiều người mà các con tin tưởng nơi họ, có thể cố gắng ngăn cản các con.Các con sẽ bị nói rằng, các con đang tưởng tượng nhiều điều, rằng các con đau khổ bởi những hoang tưởng và sau đó các con sẽ bị chế giễu, bị khinh khi và bị loại bỏ.
Các con thậm chí có thể thấy rằng các con sẽ ngã quỵ trước những lời nói dối và sự lừa dối mà nó được sắp đặt hầu thuyết phục các con từ chối những thông điệp này.
Cần có đức tin và lòng can đảm lớn lao để vác thập giá và theo Con Ta để giúp chuẩn bị nhân loại cho Cuộc Trở lại Vinh Quang của Người trên trái đất. Các con sẽ bị vấp ngã và các cạm bẫy sẽ được thiết lập.
Đừng bao giờ rơi vào cái bẫy mà nó đòi hỏi các con đi xét đoán người ta nếu như họ không chịu chấp nhận các thông điệp này.
Đừng bao giờ giao chiến với người khác khi phải bênh vực Thánh ý của Cha. Hãy yêu thương nhau.
Hãy tỏ ra nhẫn nhục đối với những người không chỉ cười nhạo và bới móc điều sai trái của những thông điệp, mà họ còn trút sự khinh miệt lên các con. Hãy giữ thinh lặng. Hãy tỏ lòng kiên nhẫn. Hãy bày tỏ tình thương yêu đối với những người tuyên bố họ đang nói nhân Danh Cha.
Đừng bao giờ phán xét người khác nhân danh Cha vì các con không có thẩm quyền này.
Đừng bao giờ nói xấu nhau nhân danh Cha. Khi các con làm điều này là các con đang phá vỡ các điều răn của Cha.
Hãy cầu nguyện cho những người làm tổn thương các con, ngay cả khi người ta nhân danh Cha mà làm điều ấy.
Hỡi các con nhỏ, Cha cần các con đoàn kết nên một.
Hãy ném tất cả sự khác biệt của các con sang một bên.
Những linh hồn đáng thương, những người cần sự chú ý của các con, không phải là những người đã được hoán cải, nhưng là những người không hề biết đến Cha.
Hãy cầu nguyện ngay bây giờ cho tất cả con cái của Cha, những người không biết về Cha.
Các con cũng hãy cầu nguyện cho những người biết đến Cha nhưng lại từ chối thừa nhận Cha, Đấng Tạo Hóa của họ, Cha yêu dấu của họ, Đấng âu yếm yêu thương họ.
Cha muốn quy tụ tất cả các con cái của Cha.
Cha khẩn thiết kêu gọi các con hãy buông tất cả các vũ khí của sự sợ hãi, giận dữ và sự thiếu kiên nhẫn của các con xuống và cho phép Cha đem các con vào cuộc hành trình đến Thiên đường.
Cuộc hành trình này sẽ gian khổ, nhưng tình yêu và sự bình an mà các con tìm thấy ở phía cuối của cuộc hành trình này sẽ là niềm an ủi rất cần thiết để xoa dịu linh hồn các con.
Các con nhỏ ơi sự bình tĩnh là điều rất quan trọng.
Kiên nhẫn là điều cần thiết.
Tình yêu dành cho nhau, bao gồm cả những người làm tổn thương hoặc xúc phạm đến các con, là điều thiết yếu để được bước vào Triều đại của Con Yêu dấu của Ta trong Trời mới Đất Mới nơi Thiên Đường mà Cha đã hứa với các con rất lâu trước đây.
Cha yêu quý của các con
Thiên Chúa Tối Cao
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Thế giới sắp sửa trải qua giai đoạn kế tiếp của cuộc thanh tẩy. (27/02/2012)

Thứ hai ngày 27 tháng 02 năm 2012 lúc 03:30 chiều.
Hỡi con gái yêu dấu của Cha, khi các sự kiện của tình trạng xâu xé trên thế giới tiếp tục gia tăng thì thời gian càng nhích đến gần Lòng Thương Xót của Cha.
Khi các cuộc chiến tranh và tình trạng bất ổn lan rộng ở mọi hướng thì đức tin trong Giáo hội của Cha sẽ tiếp tục suy yếu.
Sự ly giáo trong Giáo Hội Thánh của Cha sắp phát triển một cách nhanh chóng.
Linh mục chống lại linh mục.
Giám Mục chống lại Giám mục.
Thế giới sắp trải qua giai đoạn kế tiếp của cuộc thanh tẩy.
Cơn giận dữ chống lại Cha Ta sẽ xuất hiện ở mọi quốc gia trên thế giới.
Giờ đây các môn đệ của Cha sẽ phải trải nghiệm đau khổ vì đức tin của họ theo một cách thức mà họ chưa từng trải nghiệm trước kia.
Cơn đau đớn mà những linh hồn đáng thương đó cảm nhận là một phản ánh của cơn đau mà Cha đang phải chịu đựng ngay lúc này.
Tất cả những ai trong sự hiệp nhất với Cha, Chúa Giêsu yêu quý của họ, sẽ biết mà không có chút nghi ngờ nào trong tâm hồn họ, rằng Chúa Thánh Thần của Cha lúc này đang cư ngụ trong họ.
Họ sẽ nhận biết ngay lập tức khi nào họ chứng kiến tội lỗi nhan nhản xung quanh họ và nó gây đau khổ cho Cha như thế nào.
Khi họ nhìn thấy những cuộc chiến tranh gây đau khổ cho những người vô tội, họ sẽ cảm nhận được nỗi thống khổ của Cha trong tận xương tủy của cơ thể họ.
Khi họ thấy tội phá thai ngang nhiên diễn ra trước mặt họ, như thể nó chẳng có hậu quả gì, thì họ sẽ chịu tổn thương cùng với cơn đau của Cha.
Tội lỗi đang leo thang. Đức tin của Giáo Hội Ta đang ngày càng băng hoại.
Lòng trung thành của các tôi tớ thiêng liêng của Cha đang suy yếu.
Niềm tin về các giáo huấn của Cha đang bị loại bỏ bởi các tôi tớ thiêng liêng ở những nơi mà đàn chiên của Cha đang được dạy bảo những dối trá về mức độ nghiêm trọng của tội lỗi.
Cũng có những linh mục thân yêu của Cha, các nữ tu và giáo sĩ của tất cả các giáo phái, những người tin tưởng ở Cha và Chúa Cha Vĩnh Cửu của Cha, là những người đang chịu đựng nỗi đau khi phải chứng kiến sự lây lan của tội lỗi như đám cháy rừng mà nó đang nhấn chìm các quốc gia ở khắp mọi nơi với tốc độ dữ tợn.
Cho dù điều này khó khăn thế nào thì các con vẫn phải mạnh mẽ và tiếp tục kết hiệp trong Danh Cha.
Giờ đây cầu nguyện là điều cần thiết và các con phải dành ít nhất một giờ mỗi ngày để thực thi điều này cốt để giảm thiểu các sự kiện mà bây giờ sẽ diễn ra trên thế giới.
Nhà thờ Kitô giáo đang bị nhắm vào và bị xâu xé bởi các nhóm thế tục.
Họ sẽ tìm cách để xóa bỏ bất cứ tất cả những gì được coi là vinh danh Cha, Chúa Giêsu Kitô Đấng Cứu Độ của họ.
Lòng căm thù đã được bàn tay của Satan tiêm nhiễm vào tâm hồn họ.
Hãy cầu nguyện, cầu nguyện ngay lúc này để những linh hồn đang gây đau đớn và đau khổ trên con cái Thiên Chúa có thể được cứu.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Các con không biết rằng Chúa Thánh Thần không thể và sẽ không bước vào linh hồn của những người chai đá sao? (29/02/2012)

Thứ Tư ngày 29 tháng 02 năm 2012 lúc 05:30
Hỡi con gái yêu dấu của Cha, thời gian của Thánh ý Chúa Cha sẽ không phải như sự hiểu biết của các con.
Các môn đệ của Cha phải kiên nhẫn khi tất cả mọi thứ trong thế giới sẽ tiến triển như được tiên báo trong Sách của Chúa Cha.
Tất cả những điều này sẽ được thực hiện dựa theo thời gian ấn định của Chúa Cha và mức ảnh hưởng mà những lời cầu nguyện của các con tới đâu trong việc giúp ngăn chặn các cuộc chiến tranh toàn cầu.
Nhưng không lâu nữa mọi lời hứa của Cha sẽ được thực hiện.
Hỡi các môn đệ của Cha, các con phải tin tưởng nơi Ta, Chúa Giêsu yêu dấu của các con.
Hãy cầu nguyện cho các linh hồn và phó thác tất cả mọi sự trong tay Cha.
Đừng bao giờ quên cầu nguyện thật thường xuyên với Chúa Cha nếu như các con có thể để Ấn tín của Thiên Chúa Hằng sống bảo vệ các con và gia đình của các con.
Chiến dịch cầu nguyện (33) để cầu xin Ấn tín của Thiên Chúa Hằng sống và để đón nhận nó với niềm vui, tình yêu và lòng biết ơn.
Lạy Thiên Chúa là Cha từ ái của con, con xin đón nhận Ấn Tín của Cha với trọn tim con, Ấn Tín của Lòng Xót Thương Bảo Vệ con. Ấn Tín Thiêng Liêng của Cha gìn giữ hồn xác con, ban cho con sự sống đời đời và con xin dâng trọn vẹn đời con để phụng sự Cha. ôi Cha dấu yêu, con yêu mến Cha, con xin an ủi Cha trong thời gian này - hỡi Cha thân yêu của con. Con nài xin Cha bảo vệ con và những người thân yêu của con bằng Ấn Tín đặc biệt này. Con xin dâng lên Cha Mình, Máu, Linh Hồn cùng Thiên Tính của Con rất Yêu Dấu Cha, để đền bù tội lỗi của toàn thế giới và xin ơn cứu độ cho tất cả con cái Cha. Amen.
Hãy đảm bảo rằng các con cũng khuyến khích những người khác cầu nguyện trong 7 ngày bằng Chiến dịch Cầu nguyện (24) để tìm kiếm sự cứu chuộc tội lỗi của các con.
ôi! Lạy Chúa Giêsu, Chúa là ánh sáng trên trái đất. Chúa là ngọn lửa đụng chạm mọi Linh Hồn. Lòng Thương Xót và tình yêu thật vô bờ bến. Chúng con không xứng đáng với hy tế Chúa đã chết trên Thánh Giá vì chúng con. Cũng vậy chúng con biết rằng tình yêu của Chúa dành cho chúng con lớn hơn tình yêu của chúng con giữ lại cho Chúa. ôi lạy Chúa xin ban cho chúng con ơn khiêm nhường để chúng con xứng đáng được vào Vương Quốc Mới của Chúa. Xin đổ tràn đầy trong chúng con Ơn Chúa Thánh Thần để chúng con có thể bước về phía trước và hướng dẫn đoàn quân của Chúa tuyên xưng Sự Thật về những Lời Thánh Thiện của Chúa và chuẩn bị cho anh chị em chúng con. Vì vinh quang của việc Chúa Đến Lần Thứ Hai trên trái đất. Chúng con tôn vinh Chúa! Chúng con chúc tụng Chúa! Chúng con hiến dâng mình con cho Chúa, những buồn phiền, khổ đau, như món quà của chúng con để cứu các Linh Hồn. Chúng con yêu mến Chúa Giêsu! Xin thương xót tất cả mọi con cái Chúa ở tất cả mọi nơi. AMEN.
Đối với những ai thách thức món quà đặc biệt của lời cầu nguyện này mà qua đó Cha ban ơn toàn xá, thì các con phải biết điều này.
Cha là Chúa Giêsu Kitô, Con Người, và đã được trao quyền tha thứ mọi tội lỗi.
Các Linh mục thiêng liêng của Cha cũng đã được ban cho quyền năng tha thứ tội lỗi qua Bí Tích Giải tội.
Cha yêu cầu các con chấp nhận món quà của Cha để xá tội vì lợi ích của những người không thể nhận Bí Tích Giải Tội hay đối với những người không phải là thành viên của Giáo hội Công giáo La Mã.
Chẳng lẽ các con lại từ chối những linh hồn quý giá này được quyền đón nhận món quà của Cha sao?
Tại sao các con lại cố gắng ngăn cản những linh hồn đã đón nhận Lời Thánh của Cha để họ không được nhận ơn tha thứ? Chẳng lẽ các con muốn họ không chuộc lại chính họ trong đôi mắt của Cha sao?
Các con phải tỏ lòng yêu mến đối với anh chị em của các con và hãy cảm thấy hạnh phúc khi họ đang được Cha, Chúa Giêsu yêu quý của họ, ban cho món quà đặc biệt này.
Con gái của Cha ơi, thậm chí nếu họ không bao giờ đọc được những thông điệp mà Cha ban cho con, thì mọi tội nhân đều có quyền cầu xin Cha tha thứ cho họ một khi họ tỏ ra hối hận thực sự nơi tâm hồn họ.
Hãy mở tâm hồn của các con ra và cầu nguyện để có được món quà là lòng khiêm nhường.
Các con không biết rằng Chúa Thánh Thần không thể và sẽ không bước vào linh hồn của những người có tâm hồn chai cứng sao?
Đấng Cứu Độ của Thiên Chúa của các con
Chúa Giêsu Kitô
Dịch từ nguồn TheWarningSecondComing