Thứ Bảy, 28 tháng 2, 2015

Tháng 7/2012- SÁCH SỰ THẬT

Tháng 7/2012- SÁCH SỰ THẬT


Bí Tích Hòa Giải, Rửa Tội, Hôn phối, và Bí Tích Thánh Thể phải được gìn giữ

Chúa nhật ngày 01 tháng 07 năm 2012
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, hiện nay, tội lỗi đã làm cho Ta phải tan nát biết dường nào và Ta phải đau khổ biết bao vì bị khước từ.
Đầu Ta, đang bị tra tấn như thể gai nhọn của Mão Gai đâm vào, giống hệt như vị Đại DiệnThánh thiêng của Ta trên trái đất, vị thủ lãnh trong Giáo Hội của Ta, đang phải chịu nỗi đau của sự bách hại mà ngài gánh chịu bởi bàn tay kẻ thù.
Giáo Hội của Ta và Thân Mình Ta trên trái đất chính là một. Cuộc Khổ Hình Thập Giá đang được chuẩn bị.
Các giáo lý trong Giáo Hội của Ta sẽ sớm bị đả phá tan tành giống hệt như những Giáo Huấn của Ta khi xưa đã bị đả phá bởi những người Pharisiêu và những người nghĩ rằng họ hiểu biết Lời của Cha Ta nhiều hơn Ta.
Tất cả các con phải cầu nguyện cho Giáo Hội trần thế của Ta. Các con phải luôn nhớ rằng không có thứ giáo lý nào khác được tồn tại ngoài giáo lý mà Ta đã giảng dạy.
Tất cả những gì là Sự Thật sẽ không bao giờ được phép thay đổi vì nếu Sự Thật bị thay đổi thì các con sẽ buộc phải đón nhận sự dối trá.
Hỡi con gái của Ta, đừng bao giờ để cho những kẻ tiếp tục khước từ Lời Ta ban trong thời điểm này làm nản lòng con hay những tín hữu của Ta, để các con không trợ giúp Ta cứu vớt Giáo Hội lữ hành của Ta.
Vì một khi kẻ thù tấn công Giáo Hội của Ta, các con phải liên kết với nhau và bảo đảm rằng Tin Mừng phải được loan báo khắp thế giới. Các Bí tích Xưng Tội, Rửa Tội, Hôn phối, và Bí Tích Thánh Thể phải được gìn giữ. Ngay cả khi người ta gây khó khăn để ngăn cản các con lãnh nhận những Bí Tích này.
Giờ đây những tôi tớ đã được thánh hiến của Ta, những người yêu mến Ta phải bắt đầu chuẩn bị. Chẳng bao lâu nữa, các con sẽ bị cấm không được ban phát những Bí Tích ấy cho con cái Thiên Chúa.
Thời gian chuẩn bị đã bắt đầu.
Hãy để Ta chỉ đạo các con, dẫn dắt các con và trợ giúp các con mang Giáo Hội Còn Sót Lại của Ta tới cổng Thiên Đàng.
Chúa Giêsu yêu dấu của các con

Lời của Ta là Giới Răn Ta ban. Không cần ai phải biện hộ cho Lời Ta vì Lời được khắc trên đá

Thứ hai ngày 02 tháng 07 năm 2012 lúc 6:00 pm
Con gái yêu dấu của Ta, điều quan trọng là các tín hữu của Ta phải kiên nhẫn.
Các sự việc trong tương lai không bao giờ phải gấp gáp.
Những kế hoạch được Thiên Chúa Cha định sẵn, sẽ tiến triển một cách tự nhiên bởi sự Quan Phòng của Thiên Chúa.
Thời gian để các con giúp Ta chuẩn bị nhân loại cho Lòng Thương Xót Vô Biên của Ta thì rất quý giá. Đó là khoảng thời gian mà nhiều người sẽ được cứu vớt nhờ lời cầu nguyện của các con.
Niềm hy vọng, đức tin và tình yêu dành cho Ta, Chúa Giêsu yêu dấu của các con, sẽ gìn giữ các con trong Sứ Vụ của mình.
Khi các con chứng kiến những tội ác tàn bạo trước mắt các con, khi mọi thứ biểu tượng cho sự tôn kính Ta bị phá hủy, thì các con sẽ biết rằng thời điểm ấy đang đến gần hơn.
Các con phải nhớ rằng những điều này phải xảy ra và bổn phận của các con như là thành phần trong Đạo Binh của Ta, là chiến đấu và chống lại kẻ thù.
Đạo Binh của Ta sẽ được trang bị bằng những ân Huệ Thánh Thiêng và Đạo Binh của Ta sẽ lôi kéo những kẻ sống trong bóng tối theo cùng.
Các con phải chuận bị lâu dài. Lời cầu nguyện sẽ mang các con đến gần hơn với Trái Tim Cực Thánh của Ta, và sẽ tuôn đổ trên linh hồn các con dưỡng khí cần thiết để sống sót qua cuộc chiến trong tương lai.
Khi các con sẽ trở nên mạnh mẽ hơn với những ân sủng mà Ta ban, các con sẽ dễ dàng nhận ra kẻ thù của các con – những kẻ thù ghét tất cả những gì thuộc về Ta. Điều này sẽ gây cho các con đau đớn, tổn thương và tức giận nhưng các con vẫn phải luôn giữ được phẩm giá trong Danh Ta.
Khi các con gặp thử thách vì Danh Ta, các con phải đáp trả lại bằng tình yêu. Đừng bao giờ tìm cách phân tích những Thông Điệp của Ta vì các con không cần làm như vậy.
Lời của Ta là Giới Răn Ta ban. Không cần ai phải biện hộ cho Lời Ta vì Lời được khắc trên đá.
Bất cứ ai tìm cách đả phá Lời Ta hay bôi nhọ Lời Ta sẽ thất bại vì họ sẽ bất lực khi chống lại Lời Chí Thánh của Ta.
Vì các con đã nhận biết Tiếng Nói của Ta, các con phải biết nỗi đau mà các con phải chịu khi con rao giảng Lời Ta trong thời buổi này.
Ngày nay việc nhắc đến Danh Ta, thậm chí ngay giữa những người được gọi là Kitô Hữu, thì các con sẽ thấy một sự im lặng khó chịu.
Khi nói công khai về điều thiện điều ác, các con sẽ bị chế nhạo. Khi chỉ ra cho con cái mình thấy tội lỗi có thể hủy diệt linh hồn của chúng, thì chúng sẽ hỏi lại các con - tội lỗi là gì?
Ngày nay nhiều người không biết tội là gì. Nhiều người chấp nhận tội như là một phần bình thường, một nét tính cách có thể chấp nhận được trong cuộc sống của họ.
Họ vui thú bỏ qua cho tội lỗi vì nó cho họ sự tự do để theo đuổi những thú vui khác, tôn thờ những thứ ngẫu tượng và thỏa mãn những ham muốn của họ.
Không, họ không muốn lắng nghe vì điều này không thích hợp với họ.
Hỡi các tín hữu yêu dấu của Ta, các con sẽ bị người ta coi là cuồng tín bởi tình yêu dành cho tôn giáo và tình yêu dành cho Thiên Chúa, mà ngày nay không mang lại nhiều hoa trái trong mắt những kẻ mù lòa.
Chính vì thế mà các con phải chuẩn bị. Chính vì thế mà các con phải mạnh mẽ. Chính vì những linh hồn này mà các con cần phải cầu nguyện nhiều để trợ giúp Ta cứu vớt họ.
Khi để cho các linh hồn đó làm phiền lòng các con, làm tổn thương các con hay xúc phạm đến các con là một sự lãng phí thời gian.
Hãy đáp lại bằng tình yêu và sự im lặng trong phẩm giá của mình.
Đừng bao giờ lo sợ khi rao giảng Danh Ta nhưng cũng đừng bao giờ ép buộc họ đón nhận Ta khiến họ phải xa lánh các con. Thay vì thế, hãy mang họ đến với Ta qua lời cầu nguyện và những hy sinh của các con.
Ta chúc lành cho các con, Đạo Binh kiên vững và can đảm của Ta.
Ta yêu các con.
Ta đồng hành với các con trong mỗi bước đường của các con nhằm mang về cho Ta nhiều linh hồn.
Chúa Giêsu yêu dấu của các con

Nỗi đau khổ tột cùng là sự trống rỗng tâm linh khi mà các con không thể cảm nhận một chút tình yêu dành cho Ta, Chúa Giêsu của các con

Thứ ba ngày 03 tháng 07 năm 2012
Con gái yêu dấu của Ta, Khi Ta gửi đến cho các con những thử thách như tình trạng khô khan về tâm linh, thì các con phải học cách nhận ra đúng bản chất của chúng.
Các con cũng phải chấp nhận rằng khi các con chịu đựng tình trạng khô khan của tâm hồn như vậy là có lý do của nó. Đó là để cứu rỗi các linh hồn nhờ sự hy sinh đau khổ ấy.
Nhiều linh hồn hiến tế tin rằng đau khổ mang một trong hai ý nghĩa:
Trước nhất, có một sự bách hại bên ngoài mà các con sẽ phải chịu vì sứ vụ của các con.
Kế đó, có sự đau khổ về mặt thể lý, được các con tự nguyện dâng lên Ta như một của lễ để cứu lấy hàng triệu linh hồn.
Rồi đến nỗi đau khổ tột cùng của sự trống rỗng tâm linh khi mà các con không thể cảm nhận một chút tình yêu nào dành cho Ta, Chúa Giêsu của các con, khi mà không một lời cầu nguyện nào có thể giải thoát các con khỏi sự giam cầm của đau khổ.
Khi các con cố gắng thì lời cầu nguyện trở thành cực hình cho các con.
Khi các con tìm cách để cảm nhận tình yêu và lòng trắc ẩn dành cho Ta, các con sẽ phải nỗ lực hết sức. Đây là tình trạng trống rỗng về mặt tâm linh khi mà Ta dường như quá cách xa đến nỗi các con không thể tiếp cận được nữa.
Điều mà các con không biết là :
Đây là một ân Huệ, một ân Sủng của Ta. ân Sủng ấy nâng các con lên trong mắt Ta và những thử thách và đau khổ là do Ta ban vì tình yêu trong trắng và quảng đại của các con, để cứu những linh hồn đen tối.
Như vậy có vẻ không được công bằng, nhưng các con càng đến gần Thánh Tâm của Ta, thì các con càng chịu bách hại vì tội lỗi của nhân loại.
Chỉ có những người có tâm hồn trong sạch, khiêm nhường, không màng đến bản thân mình, khi họ đặt Ta trên tất cả mọi sự thế gian, mới có thể chịu đựng được Nỗi Đau của Ta.
Những linh hồn ấy được Ta lựa chọn cẩn thận và sẽ làm việc với Ta, qua của lễ hy sinh của họ, để giúp Ta trong Kế Hoạch Cứu Độ.
Hỡi con gái của Ta, đừng bao giờ sợ hãi rằng Ta không hiện diện. Con có thể không cảm nhận sự Hiện Diện của Ta, không hiểu được Ta hoặc không cảm nhận một tình yêu sâu sắc dành cho Ta như bình thường nhưng Ta vẫn ở bên con.
Hỡi các tín hữu của Ta, hãy luôn tín thác vào Ta, ngay cả khi các con thấy cầu nguyện là điều khó khăn.
Hãy tín thác vào Ta khi các con cảm nhận sự khao khát Ta mà không thể thỏa lòng hay làm vơi đi được, cho dù các con nỗ lực biết bao để thưa chuyện với Ta.
Hãy biết rằng khi tình trạng này xảy ra thì Ta đang gần gũi các con nhiều hơn các con tưởng.
Hãy biết rằng chính khi ấy Ta nâng các con lên để các con trở thành một chiến binh đích thực, một chiến binh trong cuộc chiến của Ta để cứu các linh hồn.
Ta yêu các con. Đừng bao giờ bỏ cuộc. Đừng bao giờ thất vọng vì Ta đồng hành với các con luôn.
Rồi sẽ đến ngày sự đau khổ sẽ đi vào quên lãng. Thay vào đó, một niềm vui sẽ dâng trào khắp thế giới, niềm vui ấy chỉ có được nhờ những hy sinh các con dành cho tất cả các con cái Thiên Chúa, những người cần sự trợ giúp của các con.
Chúa Giêsu của các con

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi : Cho dù bất kỳ điều gì xảy ra trên thế giới, thì chính Thiên Chúa Tối Cao, nắm quyền điều khiển

Thứ tư ngày 04 tháng 07 năm 2012
Hỡi con, những ai đã từng chứng kiến các phép lạ về việc hiện ra của Mẹ trên trái đất sẽ biết rằng thời điểm để những bí mật và những lời tiên báo, sẽ sớm xảy ra.
Hỡi các con, Mẹ đã tỏ mình ra trên thế giới trong một thời gian để giúp, chuẩn bị các con cho Cuộc Quang Lâm Đầy Vinh Hiển của Con Mẹ.
Thánh Tử của Mẹ đang chuẩn bị tất cả các con qua các thị nhân và các ngôn sứ để các con xứng đáng lãnh nhận Ơn Sự Sống Đời Đời của Người.
Các con không được sợ hãi tương lai nếu các con tin vào Thánh Tử của Mẹ vì Người là Bánh Sự Sống và các con sẽ có một tương lai mới tuyệt vời.
Hỡi các con, cho dù bất cứ điều gì xảy ra trên thế giới, các con phải biết rằng Thiên Chúa Tối Cao nắm quyền điều khiển.
Satan có rất ít quyền lực để chống lại Thiên Chúa Cha.
Sức mạnh của con rắn chỉ được củng cố bởi những kẻ sa ngã vì tội lỗi và những cám dỗ mà hắn đặt sẵn trên đường họ đi.
Con người trở thành tù nhân khi người ấy phạm tội, vì sức mạnh của người ấy để chống lại tội lỗi và chống lại những xúc phạm đến Thiên Chúa, bị suy yếu đi.
Và rồi con người ấy lại tiếp tục phạm tội cho đến khi chìm đắm trong bóng tối dày đặc đến nỗi anh ta không thể thoát ra được cho dù anh ta cố gắng biết bao.
Hỡi các con, giờ đây các con phải trợ giúp những linh hồn đáng thương này, vì tình yêu các con dành cho Thánh Tử của Mẹ.
Chỉ có các con mới có thể giúp họ và cứu vớt họ vì nhiều người không thể tự cứu được mình.
Các con là những chiến binh mà giờ đây Thánh Tử của Mẹ cần đến. Chính nhờ tình yêu của Người mà Người ban ân sủng cho những linh hồn lầm lạc khi các con khẩn cầu sự trợ giúp của Người qua những lời cầu nguyện.
Đây là Chiến Dịch Cầu Nguyện để cứu những tội nhân.
Chiến Dịch Cầu Nguyện (64): Xin cứu vớt anh chị em con
Ly Chúa Giêsu Kitô, Đng Cu Thế rt yêu du, xin nhn ly ca l hy sinh và li cu nguyn ca con đ cu anh ch em con thoát khi ngc tù bóng ti đang giam hãm h.
Xin cho phép con giúp Chúa cu ri linh hn h.
Con nài xin Chúa tha th ti li, và tuôn đ Thn Khí Chúa trên linh hn h, đ hchy vào trong Vòng Tay Chúa, là nơi nương náu h đang hết sc cn đến, ko phi hư mt đi đi.
Con xin dâng lên Chúa ca l là s đu phc trong tâm tình khiêm h t ơn đ cu xin cho linh hn ca h. Amen.
Hỡi các con, các con nên một với Thánh tử Mẹ.
Tình yêu của các con mang đến cho Người niềm an ủi lớn lao, sự hy sinh và lời cầu nguyện của các con sẽ giúp Người mang cả nhân loại vào chốn an toàn nơi Thiên Đàng Mới của Người trên trái đất.
Chỉ khi ấy gia đình Thánh của Thiên Chúa Tối Cao mới có thể đoàn tụ và sống trong an bình cho đến muôn đời.
Mẹ yêu dấu của các con
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi

Thiên Chúa Cha: Không ai có thể giải thích cách thế Ta tác tạo vũ trụ hay nhân loại, cho dù họ có gắng sức biết dường nào, vì con người không thể giải thích được

Thứ năm ngày 05 tháng 07 năm 2012
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, hãy trợ giúp Ta trong cơn đau buồn khi Ta phải khóc cho tất cả con cái Ta, những kẻ không chịu chấp nhận rằng Ta hiện hữu.
Ta khao khát họ biết bao!
Ta khóc thương cho linh hồn khốn khổ của chúng biết chừng nào!
Vì quá thông minh lanh lợi trong đường của con người nên họ không thể đón nhận được Sự Thật về việc Ta Là ai.
Ta Là sự khởi đầu.
Ta Là Đấng Tạo Hóa của muôn loài.
Ta là Cha của họ, mặc dù họ khước từ Ta.
Giá như họ có thể hiểu được Sự Thật.
Giá như họ có thể để cho Ta được chạm vào tâm hồn họ để Ta tỏ cho họ thấy những Kế Hoạch tuyệt vời và đầy vinh hiển của Ta vốn đang chờ đón họ.
Giờ đây, nhiều người trong số những linh hồn này không nhận biết Ta, điều này không phải do lỗi của họ.
Những linh hồn ấy sẽ tỏ cho thấy Sự Thật để chọn lấy Đường Lối của Ta.
Sau đó, những người đã được ban cho Sự Thật, nhưng lại để cho những lý lẽ của con người và sự ca ngợi của con người về trí thông minh của họ, làm cho họ mù loà thì họ sẽ phải hư mất đối với Ta.
Nhiều những linh hồn như thế sẽ hoán cải nhưng nhiều kẻ sẽ từ chối Chén Cứu Độ do Con Yêu Dấu của Ta ban.
Hỡi các con của Trái Tim Ta, Ta van nài các con. Hãy giúp Ta cứu vớt con cái yêu dấu của Ta.
Giờ đây Nước Mắt Ta tuôn rơi và Ta kêu gọi các con mang họ đến gần Ta nhờ Lòng Thương Xót của con Ta.
Biết bao linh hồn, gồm cả những con trẻ, ngang ngược và công khai chối bỏ Ta để chứng tỏ với những người khác rằng chúng thông minh biết bao.
Sự đề cao thái quá đối với trí thông minh con người ăn sâu vào tâm hồn con cái Ta.
Con thú tàn phá linh hồn của con cái Ta và họ không hiểu được những gì hắn đang làm đối với họ.
Biết bao thiên thần sa ngã thuyết phục nhân loại rằng trí thông minh của con người thì không hề có sai sót gì. Khi con người tin hoặc tự nhủ rằng họ hiểu biết Định Luật Sáng Tạo của Thiên Chúa thì họ đã rơi vào một bẫy lừa dối.
Không ai có thể giải thích cách thế Ta tác tạo vũ trụ hay nhân loại, cho dù họ có gắng sức biết dường nào, vì con người không thể giải thích được.
Vậy khi nào họ sẽ được biết?
Khi nào thì họ có thể thấy được rằng những con cái của Ta, những linh hồn trong trắng, đơn sơ và khiêm nhượng đón nhận Ta, thì họ lại hiểu được Sự Thật đơn giản ấy?
Họ không cần bằng chứng vì họ cảm nhận Tình Yêu của Ta trong tâm hồn trong trắng rộng mở của họ, vì thế Ta có thể tuôn đổ ân Sủng Thánh Thiêng vào tâm hồn họ.
Ta Là Thiên Chúa, Đấng Tạo Hóa và là Cha sinh ra các con.
Con cái của Ta phải đến với Ta quaThánh Tử yêu dấu của Ta và bằng chính ý chí tự do của họ. Ta không thể ép buộc họ.
Hỡi các con, các con đã được ban cho sức mạnh để giúp Ta cứu vớt linh hồn họ.
Tất cả những ai trong các con đáp lại lời van nài của Ta để cứu anh chị em các con qua việc cầu nguyện và hy sinh, sẽ được ban những ân Sủng đặc biệt.
Quyền Năng của Ta là vô hạn.
Phép lạ Ta ban, cùng với hy sinh và những lời cầu nguyện của con cái Ta, sẽ được dùng để cứu các linh hồn hư mất bởi sự chết đời đời.
Hỡi con cái yêu dấu của Ta, Ta yêu các con.
Hãy đến và trợ giúp Ta hiệp nhất gia đình yêu dấu của Ta và giúp Thánh Tử của Ta đánh bại con thú trước khi con thú cướp thêm những con cái của Ta.
Cha đầy yêu thương của các con
Thiên Chúa Tối Cao

Một phần ba trái đất sẽ bị phá hủy khi các thiên thần đổ lửa từ bốn góc của Thiên Đàng

Thứ sáu ngày 06 thánh 07 năm 2012
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, thời điểm đã được định sẵn để những Thông Điệp Thánh Thiêng của Ta cho nhân loại, được từng linh hồn những người già, trẻ khắp các quốc gia lắng nghe.
Nhiều con cái Thiên Chúa sẽ ngồi dậy và lắng nghe những lệnh truyền Ta ban nếu họ được tiếp cận các Thông Điệp này.
Giờ đây các con hãy nhận biết rằng những thay đổi đã bắt đầu như đã được tiên báo khi các vụ mùa không còn sinh hoa trái như trước, và các mùa trong năm sẽ không còn giống như xưa nữa.
Những thay đổi này là do Bàn Tay của Chúa Cha Hằng Hữu, khi Người đưa ra những định luật mới cho trái đất mà không một ai không nhận ra.
Không một sự gì theo quy luật tự nhiên trên thế giới, còn giữ được quy luật như trước đây nữa.
Nước biển sẽ dâng lên, nước mưa sẽ tuôn đổ xuống, trái đất sẽ rung chuyển và đất đai sẽ trở nên cằn cỗi.
Cha Ta sẽ giáng phạt khủng khiếp để ngăn chặn sự lan tràn của tội lỗi, vốn là nguồn gây ra đau buồn khủng khiếp cho Người.
Những quốc gia vốn thách thức các Lề Luật của Người sẽ phải chịu nhiều đau khổ. Họ sẽ sớm hiểu ra rằng tội lỗi của họ không còn được dung thứ nữa và họ sẽ bị trừng phạt.
Hình phạt giáng xuống trên họ nhằm ngăn chặn họ gây hại cho các linh hồn của tha nhân và nếu như họ không thay đổi đường lối độc ác của họ thì họ cũng buộc phải thay đổi nhờ sự Can Thiệp Thánh Thiêng.
Hỡi con gái của Ta, con phải loan truyền lời Thánh Thiêng của Cha một cách nhanh chóng vì Cuộc Cảnh Báo đang tới gần.
Nhiều quốc gia phải được ban cho Sách Sự Thật để họ có thể tự chuẩn bị cho Cuộc Quang Lâm của Ta.
Thời điểm cho Cuộc Quang Lâm của Ta là sau Cuộc Cảnh Báo.
Các cuộc trừng phạt do các thiên thần trên Thiên Đàng thực thi theo lệnh truyền của Chúa Cha đã bắt đầu theo từng giai đoạn. Các cuộc trừng phạt này sẽ tiếp tục gia tăng khi tội lỗi tiếp tục lan tràn.
Cuộc chiến đã bắt đầu và những giai đoạn đầu có thể được nhiều quốc gia chứng kiến.
Tất cả các con sẽ chứng kiến sự hủy hoại của khí hậu vốn sẽ tràn ngập trái đất khi trái đất rên rỉ trong đau đớn vì sự tha hóa của tội lỗi.
Sự chấn động sẽ gia tăng và lần lượt từng quốc gia sẽ phải chịu đau khổ do vết nhơ của tội lỗi vốn đã phá hủy các quốc gia đến tận cùng.
Những kẻ lãnh đạo đi theo tên phản Kitô sẽ không thoát khỏi ánh Mắt của Chúa Cha và chúng sẽ bị tiêu diệt.
Giờ đây Cha Ta trừng phạt những kẻ đứng đầu các chính phủ độc ác để giải thoát con cái của Người khỏi sự giam cầm độc ác của họ.
Người sẽ không không khoanh tay đứng nhìn khi những nhà lãnh đạo đi theo tên phản Kitô, tiêu diệt con cái của Người, giờ đây những nhà lãnh đạo này vẫn còn giấu mặt.
Một phần ba trái đất sẽ bị phá hủy khi các thiên thần đổ lửa xuống từ bốn góc của Thiên Đàng.
Khi ấy nhiều người sẽ nhận biết rằng có điều gì đó không ổn và điều này là do Cơn Thịnh Nộ của Thiên Chúa Cha gây nên.
Tuy nhiên nhiều người vẫn không nhận ra. Sau Cuộc Cảnh Báo, nhiều người sẽ hoán cải. Tuy nhiên, nhiều người vẫn không hoán cải ngay cả khi họ được ban cho bằng chứng về tình trạng linh hồn của họ.
Họ vẫn tôn thờ những đam mê lầm lạc mà họ nghĩ rằng gian trần ban phát cho họ. Chỉ đến lúc ấy thì những ham muốn và những thứ ngẫu tượng mà họ tôn thờ mới trở nên xấu xa và độc ác hơn. Mọi tội lỗi của họ, được thể hiện rõ cho tất cả mọi người nhìn thấy theo đúng như bản chất của chúng, sẽ trở nên quá khủng khiếp đến nỗi chỉ một ít con cái Thiên Chúa có thể chịu nổi khi phải chứng kiến.
Mỗi tội lỗi ghê tởm sẽ được công khai phô bày với sự khinh miệt dành cho Thiên Chúa.
Mỗi hành động sẽ làm tha hóa các tội nhân đến độ họ sẽ hành xử như loài vật.
Mọi sự tôn trọng đối với thân thể con người sẽ không còn nữa và người ta sẽ phô bày mọi thứ ham muốn độc ác cho cả thế giới chứng kiến mà không hề có chút hổ thẹn nào trong tâm hồn.
Họ là những tù nhân của Satan. Tất cả họ là con cái Thiên Chúa, nhưng họ sẽ mất linh hồn vào tay con thú.
Những cuộc trừng phạt là một phần trong kế hoạch Thiên Chúa để thanh tẩy trái đất nhằm làm cho các tội nhân và mặt đất được trong sạch để các con bước đi trên mặt đất ấy.
Chỉ khi trái đất được thanh tẩy thì Cuộc Quang Lâm của Ta mới có thể diễn ra.
Hỡi các tín hữu của Ta, hãy cầu nguyện để có được sự can đảm và nghị lực nhằm đối mặt với những cuộc trừng phạt.
Các con không bao giờ được phép sợ hãi những cuộc trừng phạt ấy vì các con, Đạo Binh của Ta sẽ cầu nguyện cho các quốc gia và trợ giúp trong việc thanh tẩy cần thiết vì sự hoán cải của nhân loại.
Ấn Tín của Thiên Chúa Hằng Sống sẽ bảo vệ từng người và mọi người trong các con.
Chính vì Tình Yêu Chúa Cha dành cho tất cả con cái của Người mà Người buộc phải trừng phạt họ vì nếu Người không trừng phạt, thì họ cứ vô tâm cùng nhau dấn bước tới cửa Hỏa Ngục.
Chúa Giêsu của các con

Họ có thể không chịu lắng nghe nhưng họ vẫn phải được ban cho Lời của Thiên Chúa

Thứ bảy ngày 07 tháng 07 năm 2012
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Khi Ta mời gọi nhân loại lắng nghe Tiếng Nói của Ta, Ta bị tổn thương biết bao khi những người yêu mến Ta lại nói rằng Ta không bao giờ lại có thể truyền đạt theo cách này.
Giá như họ chịu lắng nghe, thì Tâm Hồn Ta đã được nhẹ nhàng và biết bao linh hồn nữa sẽ được cứu.
Việc chuẩn bị cho Cuộc Quang Lâm của Ta đang được chính Môi Miệng Thánh Thiêng của Cha truyền đạt qua những Thông Điệp này. Việc chuẩn bị cho ngày Ta Giáng Sinh cũng đã được báo trước qua các ngôn sứ để báo cho con cái Thiên Chúa về sự xuất hiện của Đấng Mêsia.
Vậy tại sao các môn đệ của Ta trên trần gian lại không chịu chấp nhận rằng Cha Ta sẽ sai các ngôn sứ của Người đến để báo trước Cuộc Quang Lâm của Ta?
Họ thực sự biết quá ít về cách thức Thiên Chúa Cha Hằng Hữu chuẩn bị nhân loại cho các biến cố trọng đại.
Hàng giáo sĩ của Ta, những tôi tớ được thánh hiến của Ta, giờ đây cần phải lắng nghe Lời Mời Gọi của Ta vì Ta cần sự trợ giúp của họ. Tuy nhiên, nhiều người sẽ không đáp lời. Họ sẽ khước từ Ta qua các Thông Điệp Ta ban.
Họ sẽ nhận ra Sự Thật, nhưng khi ấy thì đã quá muộn.
Hỡi con gái của Ta, đừng bao giờ ngại loan truyền những Thông Điệp của Ta, kể cả những Thông Điệp con thấy kỳ lạ và gây hoang mang.
Họ có thể không chịu lắng nghe nhưng họ vẫn phải được ban cho Lời của Thiên Chúa.
Con người không có quyền ra lệnh cho con ngừng truyền đạt Lời Chí Thánh của Thiên Chúa.
Hãy bịt tai con lại bạn và hãy phớt lờ những ý kiến đầy khinh miệt vì những ý kiến ấy không quan trọng.
Đối với những ai trong các con tự xưng là Kitô Hữu nhưng lại phỉ báng Thông Điệp của Ta, hãy lắng nghe điều này.
Bằng việc đả phá tan tành Lời Ta, bằng việc coi nhữngThông Điệp của Ta là chướng tai gai mắt, bằng việc nhạo báng Lời Ta, thì các con đã cắt đứt mối giây liên kết các con với Thánh Tâm Ta.
Các con không thể đón nhận Thông Điệp của Ta vì các con nghĩ rằng các con nhận biết Ta và nhận ra Lời Ta khi Lời Ta được rao giảng. Thay vào đó, các con đã mắc bẫy tên lừa dối, kẻ khiến các con mù lòa trước Sự Thật.
Một lần nữa Ta mời gọi tất cả các con hãy kêu cầu đến Ta, Chúa Giêsu yêu dấu của các con, và hãy để Ta mở rộng tâm hồn các con.
Hãy để Ta đong đầy trong các con Quyền Năng của Chúa Thánh Thần để các con nhận ra Ta.
Đối với các linh mục, Ta khẩn thiết kêu gọi các con phải hiểu rằng đã đến lúc để những lời tiên tri trong Sách Daniel xảy ra và các Ấn trong Sách Khải Huyền được Ta, Chiên Thiên Chúa, mở ra.
Hãy tự nhắc nhở các con về Lời Hứa của Ta.
Ta sẽ trở lại để phán xét kẻ sống và kẻ chết.
Lời Ta hứa mang lại Sự Sống Đời Đời cho tất cả những ai trung thành với Ta, sắp sửa xảy ra.
Các con phải bảo đảm rằng các con đã chuẩn bị đầy đủ cho Biến Cố đầy Vinh Hiển này.
Chúa Giêsu của các con

Hãy coi chừng: Thứ Tôn Giáo Thế Giới Mới có vẻ như một tổ chức tốt lành, thánh thiện và giàu tình thương

Chúa nhật ngày 8 tháng bẩy năm 2012 lúc 17 giờ 17
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, sự bội giáo khủng khiếp mà Ta đã nói tới, giờ đây đang lan rộng trên khắp thế giới.
Giờ đây sự bội giáo lan tỏa như một bức màn bao phủ lấy Giáo Hội của Ta trên trái đất và che khuất tầm nhìn như một lớp sương mù dày đặc.
Đây là lúc có sự chia rẽ khủng khiếp trong Giáo Hội của Ta thành hai phe rõ ràng.
Một bên là những tôi tớ thánh thiện trung thành của Ta, những người tuân theo Giáo Huấn của Ta và không bao giờ đi sai lạc.
Phía bên kia gồm những linh mục và những vị lãnh đạo trong các Giáo Hội thuộc Kitô Giáo của Ta, những người này bị ảnh hưởng bởi lối sống hiện đại và là những người xúc phạm đến Lề Luật của Ta.
Họ nhượng bộ trước áp lực từ phía dân chúng, những người đòi hỏi họ phải tỏ lòng khoan dung nhân Danh Thiên Chúa bằng việc thay đổi Lề Luật của Thiên Chúa cho phù hợp với những đòi hỏi của loài người.
Họ đầy kiêu căng, ngạo mạn và đầy những tham vọng trần thế. Họ chẳng bận tâm nếu họ phải thay đổi các Bí Tích Thánh Thiêng cho phù hợp với những việc làm đầy tội lỗi.
Họ sẽ tạo điều kiện cho người ta thực hiện những hành động tội lỗi ngay trong các Giáo Hội của Cha Ta, dưới danh nghĩa là nhân quyền và bao dung.
Họ sẽ dung túng cho tội lỗi và họ sẽ xỉ nhục Ta bằng cách phô trương những thứ tội lỗi ghê tởm trước Nhà Tạm Thánh Thể của Ta, với mong muốn rằng Ta đón nhận những hành động hết sức ghê tởm ấy. Họ sẽ sớm bãi bỏ các Bí Tích cho phù hợp với tất cả mọi người.
Nới chốn họ ở sẽ có những yến tiệc linh đình và những hình thức giải trí khác.
Đền thờ nguy nga lộng lẫy của tôn giáo thế giới mới sẽ mọc lên tại Rôma, đền thờ này là hiện thân của niềm tự hào nhưng không được dùng vào việc tôn vinh Thiên Chúa.
Đền thờ sẽ được xây dựng với các biểu tượng huyền bí của Satan để mọi người chứng kiến và đền thờ này sẽ tôn vinh con thú.
Mọi tội lỗi ghê tởm đối với Chúa Cha yêu dấu của Ta sẽ được người ta công khai tôn vinh và hàng triệu người sẽ chấp nhận những thứ luật lệ sa đọa ấy như thể chúng xứng đáng trước mắt Thiên Chúa.
Những tôi tớ được thánh hiến, trung thành của Ta sẽ phải bí mật cử hành Thánh Lễ nếu không họ sẽ phải đối mặt với tù đày.
Họ sẽ quy tụ lại với nhau trong sức mạnh và được đầy Thánh Thần, họ sẽ tiếp tục nuôi sống con cái Thiên Chúa bằng Lương Thực Hằng Sống.
Họ phải luôn bảo đảm rằng các con chiên mà họ dẫn dắt phải được ban cho sự bảo vệ bởi Ấn Tín của Thiên Chúa Hằng Sống.
Giờ đây thời điểm đã đến rất gần để người ta xây dựng ngôi đền thờ mới nhằm tôn vinh con thú.
Công trình này sẽ được xây dựng dưới sự chỉ đạo chặt chẽ của tên phản Kitô – kẻ sẽ sớm ra mắt thế giới như là con người của hòa bình.
Hỡi tất cả các tín hữu của Ta, hãy hết sức nhanh chóng quy tụ lại. Hỡi các linh mục nghe được Tiếng Nói của Ta, các con phải bắt đầu chuẩn bị ngay để chắc chắn rằng Giáo Hội của Ta trên trái đất có đủ sức mạnh để đứng vững trước cuộc bách hại sắp tới.
Cuối cùng thì, những nơi trú ẩn sẽ được chuẩn bị sẵn sàng vì Ta đã truyền cho các tín hữu của Ta từ lâu để bảo đảm rằng những nơi trú ẩn này sẽ được dùng vào đúng mục đích của các con.
Cuộc bách hại này sẽ chóng qua đi và các con sẽ vượt qua được, mặc dù có đau thương.
Hãy coi chừng: thứ tôn giáo thế giới mới này bề ngoài có vẻ như một tổ chức tốt lành, thánh thiện và giàu tình thương.
Tôn giáo này sẽ đưa ra một hình ảnh tuyệt vời của sự bao dung và sẽ tán dương mọi thứ tội lỗi phản nghịch cùng Thiên Chúa. Tôn giáo này sẽ bóp méo bản chất mọi thứ tội để làm cho thứ tội ấy trở thành chấp nhận được trong Mắt Thiên Chúa.
Nhưng các con phải biết rằng sự thù nghịch khủng khiếp ấy làm Ta ghê tởm và khốn cho những ai bước theo con đường nguy hiểm dẫn đến án phạt đời đời.
Trong mắt Ta, tội lỗi vẫn luôn là tội lỗi.
Thời gian không thay đổi được điều này. Những luật lệ mới nhằm đáp ứng ham muốn của con người trong việc tìm kiếm lạc thú đầy tội lỗi, sẽ không bao giờ được Ta chấp nhận.
Giờ đây hãy chuẩn bị cho sự lừa dối hết sức khủng khiếp này, vì nó sẽ sớm diễn ra.
Chúa Giêsu của các con

Mọi người còn sống trên thế giới sẽ nhìn thấy linh hồn của họ và đối với nhiều người thì đây là lần đầu tiên họ biết rằng họ có một linh hồn

Thứ hai ngày 09 tháng 07 năm 2012 lúc 11:00pm
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, giờ đây Ta ước ao chuẩn bị cho tất cả các tín hữu của Ta theo cách thức không chỉ trợ giúp họ mà còn trợ giúp những người thân yêu của họ trong Cuộc Cảnh Báo.
Vì sợ hãi mà ăn năn thì chưa đủ. Cần phải đền tội nữa.
Hỡi tất cả các tín hữu của Ta, giờ đây hãy lắng nghe lắng nghe lệnh truyền của Ta để chuẩn bị linh hồn các con cho Cuộc Cảnh Báo.
Các con phải bắt đầu bằng cách hồi tâm suy nghĩ về tất cả những sai trái của các con phạm đến chính mình và những người chung quanh.
Đối với những người Công Giáo, các con phải lãnh nhận bí tích Hòa Giải hai tuần một lần nếu các con muốn tiếp tục sống trong ân sủng.
Bằng cách này, trong Cuộc Cảnh Báo, nỗi đau các con sẽ nhẹ nhàng và các con sẽ có sức mạnh để giúp anh chị em các con, những người phải chịu đau đớn khủng khiếp khi họ bắt đầu lãnh nhận sự soi sáng lương tâm của họ.
Đôi với những ai trong các con là những Kitô Hữu hoặc thuộc về các tín ngưỡng khác nhưng tin vào những Thông Điệp này, thì các con phải đọc Chiến Dịch Cầu Nguyện 24 để xin Ơn Toàn Xá
Chiến Dịch Cầu Nguyện (24) Cầu Xin Ơn Toàn Xá
Các con phải đọc lời cầu nguyện này trong bảy ngày liên tục và Ta, Chúa Giêsu của các con, sẽ ban cho các con ơn tha thứ.
Lạy Chúa Giêsu, Chúa là ánh Sáng thế gian. Chúa là ngọn lửa chạm đến mọi linh hồn. Lòng Thương Xót và Tình Yêu của Chúa thật vô bờ.
Chúng con không xứng đáng với Hy Tế Chúa đã thực hiện bằng cái chết của Chúa trên Thập Giá, nhưng chúng con biết rằng Tình Yêu của Chúa dành cho chúng con lớn lao hơn tình yêu của chúng con dành cho Chúa.
Lạy Chúa, xin ban cho chúng con Ơn khiêm nhường, để chúng con xứng đáng được vào Vương Quốc Mới của Chúa.
Xin tuôn đổ trên chúng con Ơn Chúa Thánh Thần, để chúng con vững bước tiến lên và dẫn dắt đạo binh của Chúa tuyên xưng Sự Thật về Lời Chí Thánh của Chúa, và chuẩn bị anh chị em chúng con cho Cuộc Quang Lâm Vinh Hiển của Chúa trên trái đất.
Chúng con tôn vinh Chúa. Chúng con chúc tụng Chúa.
Chúng con xin hiến dâng bản thân chúng con, những buồn phiền, khổ đau của chúng con như của lễ dâng lên Chúa để cứu các linh hồn.
Lạy Chúa Giêsu, chúng con yêu mến Chúa,
Xin thương xót hết thảy con cái Chúa ở khắp mọi nơi. Amen.
Giờ đây Cha ban cho các con một lời nguyện đặc biệt để cầu cho những linh hồn đáng thương, những người có thể chết vì khiếp sợ trong Cuộc Cảnh Báo và những người có thể đang mắc tội trọng.
Chiến Dịch Cầu Nguyện (65) Cầu cho những người mắc tội trọng
Lạy Chúa Giêsu, Đấng Cứu Độ nhân loại, cậy nhờ Lòng Thương Xót Chúa, con nài xin lòng nhân từ của Chúa cho hết thảy những linh hồn đáng thương chìm đắm trong tội lỗi, là những người có thể chết trong Cuộc Cảnh Báo.
Xin tha thứ tội lỗi của họ và để tưởng nhớ Cuộc Khổ Nạn của Chúa, con nài xin Chúa ban cho con đặc ân là được đền bù tội lỗi của họ.
Con xin dâng Chúa tâm trí, thân xác và linh hồn con như một của lễ thống hối để cứu giúp linh hồn họ, và mang lại cho họ sự sống đời đời. Amen.
Hỡi các tín hữu của Ta, Cuộc Cảnh Báo sẽ là một Biến Cố Trọng Đại về ơn cứu rỗi khi Ta chứng tỏ Lòng Thương Xót của Ta cho toàn thể nhân loại.
Mọi người còn sống trên thế giới sẽ nhìn thấy linh hồn của họ và đối với nhiều người thì đây là lần đầu tiên họ biết rằng họ có một linh hồn.
Giờ đây thời gian thật ngắn ngủi và các con phải bắt đầu chuẩn bị ngay.
Đừng quên các lệnh truyền của Ta là phải có lương thực đủ cho mười ngày, nến phép và các ảnh tượng Thánh trong nhà các con.
Hãy tín thác vào Ta và hãy vui mừng vì nhiều linh hồn sẽ được cứu.
Ta sẽ không mạc khải rõ ngày tháng nhưng các con biết những gì cần phải thực hiện.
Khi tội lỗi các con bị phơi bày ra, các con phải nài xin Ta tha thứ cho các con và phải cúi mình khiêm hạ tạ ơn vì ân Huệ Thánh Thiêng này, vốn là giấy thông hành để đi vào Sự Sống Đời Đời nơi Thiên Đàng Mới trên trái đất.
Hãy nhớ rằng không một tội nào, dù nghiêm trọng đến đâu, mà không thể được tha thứ một khi các con thực lòng thống hối ăn năn.
Đấng Cứu Thế yêu dấu của các con
Chúa Giêsu Kitô

Họ sẽ chối bỏ Ta bằng cách nói rằng Lời Chí Thánh của Ta mâu thuẫn với Lời của Thiên Chúa

Thứ tư, tháng Bảy lần thứ 11, năm 2012 lúc 21 giờ 30
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, giờ đây con đang chịu nỗi đau của Ta khi Ta khóc thương những con cái Thiên Chúa, những người chết trong tội trọng.

Thật quá đau đớn khi Ta phải chịu đựng, nhưng một lần nữa người ta lại gây ra vết thương khủng khiếp cho Ta trong Cuộc Khổ Nạn.
Hỡi con gái của Ta, điều quan trọng là con hiểu được những gì đang xảy ra cho con vì con phải chuẩn bị cách thế để hành xử cùng Sứ Vụ này khi Sứ Vụ này gây cho con đau khổ khủng khiếp.
Sự ngược đãi mà con phải chịu vì Danh Ta, là điều phải xảy ra. Trong quá khứ, khi bất kỳ linh hồn ưu tuyển nào truyền đạt Lời Chí Thánh của Ta cho nhân loại đều phải chịu thống khổ như con hiện nay. Họ đã bị chế nhạo, bị ngược đãi, bị bêu xấu như đồ ngu ngốc, và tệ hơn nữa, họ bị cáo buộc là lừa đảo như thể họ đang buông ra những lời dối trá.
Chính Ta cũng vậy đã bị gọi là kẻ nói dối. Chính Ta cũng đã bị người ta nhạo cười. Họ nói rằng Ta là kẻ bịp bợm, kẻ lừa dối và chống lại Lời của Thiên Chúa.
Họ tìm mọi cớ để chứng tỏ rằng Ta là một kẻ gian lận.
Thậm chí họ sử dụng cả Lời Chí Thánh của Chúa Cha để cố chứng minh rằng những gì Ta rao giảng lại phủ nhận Kinh Thánh.
Bất kỳ người nào cũng có thể nói rằng họ diễn giải Lời của Thiên Chúa. Rất ít người tuyên bố mình đón nhận Lời của Thiên Chúa mà thực sự được mến mộ. Họ thường bị phớt lờ.
Thế nhưng những kẻ tuyên bố rằng họ nói nhân danh Ta mà thực chất không phải vậy và những kẻ cố ý truyền bá những điều dối trá lại thường được hoan nghênh, được đón nhận vì sự ảnh hưởng đầy lừa dối của Satan.
Trong trường hợp của ngôn sứ đích thực thì quyền năng trong Tiếng Nói của Ta quá mạnh mẽ đến nỗi Tiếng Nói của Ta sẽ gây ra một phản ứng rất mạnh mẽ. Trong những trường hợp ấy, người ta hoặc sẽ đón nhận Lời Ta với lòng yêu mến dành cho Sự Thật, hoặc sẽ chối bỏ Ta một cách thẳng thừng.
Những ai đón nhận Ta sẽ cảm nhận Tình Yêu của Ta đánh động linh hồn họ theo cách thức có thể đốt nóng tâm hồn họ để họ không thể rời bỏ được.
Còn những ai khước từ Ta sẽ không chỉ phớt lờ Ta. Thay vào đó, họ sẽ chế nhạo Ta và lăng mạ Lời Chí Thánh của Ta với sự hằn học, vốn trái ngược với đạo đức Kitô Giáo mà họ tuyên xưng.
Họ sẽ chối bỏ Ta bằng cách nói rằng Lời Chí Thánh của Ta mâu thuẫn với Lời của Thiên Chúa, giống hệt như người ta đã mắc phạm khi Ta đi rao giảng trên trái đất.
Họ không hiểu được vì sao Lời Ta lại tạo ra một phản ứng mạnh mẽ đến như vậy. Họ đã bị Satan cám dỗ mà không biết. Họ đã mất cảnh giác và để cho hắn che khuất tình yêu dành cho Ta.
Không một ai có thể phớt lờ Lời Ta. Họ không thể phớt lờ. Vì Lời Ta, cách này hay cách khác, đều gây ra một phản ứng cho dù đó là phản ứng của tình yêu hay là thù ghét.

Chúa Giêsu của con

Cuộc Cảnh Báo sẽ là một Biến Cố gây khiếp sợ, khi thế giới dường như sắp tận

Thứ năm ngày 12 tháng 07 năm 2012 lúc 10 giờ 50 sáng
Hỡi con gái rất yêu dấu của Ta, đừng để loài người xem thường tác động mà Cuộc Cảnh Báo sẽ đem lại cho toàn thể nhân loại.
Đối với nhiều người, Cuộc Cảnh Báo này sẽ là một Biến Cố gây khiếp sợ, khi thế giới dường như sắp tận.
Nhiều người sẽ chứng kiến những hiện tượng như thể một thảm họa xảy ra khi hai sao chổi xuất hiện, va chạm và phát nổ gần bề mặt trái đất.
Lửa nóng sẽ như thể núi lửa phun trào từ trời và nhiều người sẽ khiếp sợ.
Những tia lửa đỏ là Những Tia Máu của Ta, Những Luồng Sáng của Lòng Thương Xót, được ban cho tất cả các con như một ân Huệ quá lớn lao đến nỗi không một ai có thể hiểu được những gì đang xảy ra.
Nhiều người sẽ cảm nhận lửa nung nấu thân xác họ như thể sức nóng của mặt trời chế ngự họ.
Bên trong thân xác, họ sẽ cảm thấy một sức nóng như thiêu đốt cho tới khi sự nhận biết giúp họ chứng kiến cảnh tượng trong linh hồn họ.
Nhiều người sẽ cảm nhận trái đất rung chuyển như thể có động đất.
Mặt đất sẽ rung chuyển, rên siết và nhiều người sẽ té ngã, bám lấy bất cứ thứ gì có thể được để ẩn náu.
Tuy nhiên mặt đất sẽ không mở ra và nuốt lấy họ. Vì đây không phải là trận động đất theo thể lý nhưng là một trận động đất siêu nhiên.
Trước khi điều này xả ra, các hình thái thời tiết sẽ diễn biến đột ngột.
Thập Giá của Ta sẽ xuất hiện sau vụ nổ trên bầu trời.
Nhiều người sẽ khóc những giọt nước mắt cay đắng của lòng thống hối và đau buồn và họ sẽ phải chịu nỗi đau do sự xấu hổ vì tội lỗi của họ.
Những người khác sẽ gào thét và nguyền rủa vì họ không thể chịu nổi sự soi sáng, một Dấu Chỉ của Thiên Chúa vì sự tối tăm trong linh hồn họ và họ sẽ chống lại ánh Sáng do Lòng Thương Xót của Ta.
Họ sẽ gào thét vì nỗi đau do lửa Hỏa Ngục khi Dấu Chỉ do Lòng Thương Xót của Ta cho họ thấy số phận đang chờ đợi họ, nếu họ không sám hối và thay đổi cách sống của họ.
Những linh hồn tốt lành, những linh hồn yêu mến Ta cũng phải chịu đau khổ vì nhiều người trong số họ cũng mang vết nhơ của tội nhưng họ sẽ nhận được Ơn Tha Thứ tức thời. Họ cũng sẽ phải xấu hổ khi tội kiêu ngạo được tỏ ra cho họ.
Sau đó nhiều người sẽ ở lại trong nhà một vài ngày và nhiều người sẽ phải tự lo cho bản thân mình vì không có ai phục vụ. Chính vì thế mà các con cần phải chuẩn bị.
Đây cũng sẽ là thời kì đau khổ khi các linh hồn phải chịu nỗi đau của Luyện Ngục trong lúc sự thanh tẩy diễn ra. Bằng cách này nhiều người sẽ trải nghiệm sự mạc khải về tình trạng linh hồn của họ và họ sẽ phải xấu hổ như chưa từng có.
Biết bao nhiêu người sẽ đón nhận những gì xảy ra và họ sẽ hiểu rằng họ đang được ban cho ân Huệ trọng đại trong những ân Sủng và Lòng Thương Xót Thánh Thiêng của Ta.
Cuộc hoán cải sẽ diễn ra trên toàn cầu và với một quy mô chưa từng có kể từ cái chết của Ta trên Thập Gía. Hàng tỉ người sẽ trở về với Thiên Chúa vì Sự Thật sẽ trở nên rõ ràng.
Họ sẽ biết chính xác những gì sẽ xảy ra vào Ngày Phán Xét và họ sẽ biết cách cứu vớt linh hồn họ vì Tình Yêu của Ta sẽ bảo bọc họ.
Họ có thể được lành lặn trở lại trong tâm trí, thân xác và linh hồn.
Thánh Giá của Ta sẽ là bằng chứng biểu lộ Lòng Thương Xót của Ta, được hứa ban cho loài người từ rất lâu rồi. Thánh Giá đó sẽ được người ta nhìn thấy trên bầu trời ở khắp nơi trên thế giới.
Một sự tĩnh lặng sẽ ngự trị khắp trái đất do kết quả của Hành Động Can Thiệp Thánh Thiêng mà Thiên Chúa ban cho con cái của Người để đánh thức họ khỏi giấc ngủ mê.
Nhưng những thiên thần sa ngã sẽ tấn công tất cả con cái Thiên Chúa bằng đội quân chuyên nghiệp của chúng, vốn là những kẻ sẽ khước từ Chén Cứu Độ của Ta.
Quá cay đắng, với những tâm hồn chai đá và bị tàn phá bởi hình ảnh của Satan, chúng sẽ chống lại những người mến yêu Thiên Chúa.
Quân số của chúng không thể sánh với số người đi theo Sự Thật, tuy nhiên lòng hận thù sẽ thúc đẩy chúng âm mưu những hành động độc ác nhằm phá hủy sự bình an và tĩnh lặng.
Chúng sẽ sắp đặt một kế hoạch để thuyết phục nhân loại rằng Biến Cố này thực chất là một sự tình cờ trong vũ trụ, chúng sẽ nói rằng các nhà khoa học có thể chứng minh được sự tình cờ này. Đáng buồn thay, nhiều người khi ấy sẽ tin vào điều này và nhiều con cái Thiên Chúa sẽ trở lại với cuộc sống tội lỗi trước kia của họ.
Khi ấy trận chiến để dành lấy các linh hồn sẽ bắt đầu và sẽ mất một khoảng thời gian để đi vào cuộc đối đầu cuối cùng khi Cuộc Quang Lâm của Ta đặt dấu chấm hết cho sự độc ác.
Hỡi các tín hữu thân yêu của Ta, đừng để những Mạc Khải này làm các con sợ hãi.
Thay vào đó, hãy chuẩn bị cho Biến Cố đầy vinh hiển này và hãy để cho linh hồn các con đón nhận Biến Cố này.
Hãy đón nhận Hành Động Thánh thiêng vĩ đại này để củng cố lòng quyết tâm của các con và để loan truyền tình yêu của Ta hơn nữa trong gia đình và bạn bè các con.
Hãy tự hào về mối dây liên kết giữa các con với Ta, Chúa Giêsu của các con, và hãy trợ giúp Ta cứu vớt linh hồn những ai không chịu đón nhận Lòng Thương Xót của Ta.
Hãy dấn thân. Hãy sẵn sàng. Hãy hân hoan vì thời điểm đã gần kề.
Ta yêu các con.
Chúa Giêsu của các con

Sau thế chiến sẽ có nạn đói rồi đến dịch bệnh. Nhưng, lời cầu nguyện có thể giảm nhẹ Cuộc Trừng Phạt

Thứ sáu ngày 13 tháng 07 năm 2012 lúc 04:25pm
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, các tín hữu của Ta cần phải biết trình tự của các biến cố vì nhờ sự hiểu biết này họ sẽ có được sức mạnh của ơn thông hiểu để có thể giúp giảm nhẹ Cuộc Trừng Phạt.
Cuộc Cảnh Báo sẽ diễn ra như một phương thế cuối cùng của Chúa Cha Hằng Hữu Cha Ta để chiếu thẳng ánh sáng của Thiên Chúa, ánh Sáng của Sự Thật, vào tâm hồn nhân loại.
Nếu không có ánh Sáng này, thì hầu hết nhân loại sẽ bị ném vào Hỏa Ngục vì họ không xứng đáng vào Vương quốc của Cha Ta.
Đây là Hành Động của Thiên Chúa do Lòng Thương Xót Vô Biên để lôi kéo tất cả các con cái Thiên Chúa ra khỏi sự dữ và ban cho họ quyền thừa kế chính đáng.
Vì bóng tối khủng khiếp giờ đây đang bao phủ trái đất, khi mà ánh Sáng của Thiên Chúa chỉ còn là những tia sáng rất yếu ớt, thì Hành Động này của Thiên Chúa là rất cần thiết.
Cuộc Cảnh Báo sẽ phân rẽ người tốt ra khỏi những kẻ đang chìm ngập trong tội lỗi, nhưng họ vẫn ngang ngạnh bám chặt lấy con thú và tất cả những vinh hoa mà hắn hứa hẹn cho họ trên trái đất này. Đây chỉ là sự lãng phí thời gian vì những linh hồn hết sức đáng thương này phải biết rằng thời giờ trên dương thế của họ thì rất ngắn ngủi.
Trái đất sẽ được thay thế bởi một Thiên Đàng Mới mà họ sẽ không được phép vào nếu họ khước từ Hành Động của Tình Yêu và Lòng Thương Xót của Ta.
Nhiều người sẽ ở mãi trong bóng tối. Nhiều người sẽ hoán cải ngay lập tức. Nếu hầu hết nhân loại ăn năn thống hối thì Cơn Đại Nạn sẽ không quá cam go.
Chiến tranh thế giới cũng sẽ không gây tác động nghiêm trọng nếu sau Cuộc Cảnh Báo phần lớn loài người ăn năn thống hối.
Sau thế chiến sẽ có nạn đói và kế đó là các dịch bệnh. Tuy nhiên, lời cầu nguyện có thể giảm nhẹ Cuộc Trừng Phạt.
Hãy cầu nguyện thật siêng năng để chiến tranh và sự trừng phạt theo sau đó, có thể được giảm nhẹ và được ngăn chặn. Chỉ có đức tin và lòng trung thành của nhân loại đối với Ta, Đấng Cứu Thế Thánh Thiêng của các con, mới có thể giúp đạt được điều này.
Hỡi con gái của Ta, không phải Ta, Chúa Giêsu của các con, gây ra những đau buồn khủng khiếp này. Nỗi đau buồn khủng khiếp này do tội lỗi độc ác của loài người gây ra khi mọi ham muốn quyền lực, tiền bạc và việc kiểm soát thế giới vì lợi ích riêng của họ là vô độ.
Trong lúc phần lớn các tín hữu của Ta kiên nhẫn và háo hức mong đợi Cuộc Quang Lâm của Ta, thì sẽ có nhiều hoang mang.
Nhiều kẻ sẽ xuất hiện và tự nhận là Ta, Đấng Mêsia, và người ta sẽ bị lừa gạt.
Hãy nhớ những gì Ta đã nói với các con, rằng Ta sẽ trở lại trái đất cùng một cách như khi Ta đã ngự trên các đám mây mà về trời.
Hãy phớt lờ bất kỳ ai tự nhận là Ta, đến bằng xương bằng thịt, vì điều này sẽ không xảy ra.
Các tín hữu của Ta sẽ mạnh mẽ vì tình yêu của họ dành cho Ta và họ cần tập trung vào một mong muốn duy nhất, mà một khi hoàn thành, sẽ mang lại cho Ta niềm vui và an ủi. Đó là Sứ Vụ để cứu rỗi các linh hồn, tất cả các linh hồn, trước khi Ta trở lại.
Hãy nhớ rằng lòng trung thành với Ta sẽ là điều thiết yếu dẫn đến ơn cứu rỗi và thế giới tương lai, vốn sẽ không bao giờ cùng tận vì thế giới đó chính là Thiên Đàng Mới, nơi ban tặng Sự Sống Đời Đời cho mỗi người trong các con.
Chúa Giêsu yêu dấu của các con

Giờ đây con cần phải hiểu tại sao con lại khác với những thị nhân. Chính vì con là một ngôn sứ thời cuối

Thứ sáu ngày 13 tháng 07 năm 2012 lúc 11:05am
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, con phải biết rằng vai trò của một ngôn sứ khác với vai trò của một thị nhân.
Một ngôn sứ sẽ luôn là một người bị loại bỏ, bị thù ghét, bị khiếp sợ và bị cô lập.
Một ngôn sứ sẽ luôn phải hành động trong cô độc như thể bị ném vào sa mạc. Hoa trái duy nhất trong sa mạc cằn cỗi là Tiếng Nói của Thiên Chúa.
Hỡi con gái của Ta, khi con cảm thấy cô đơn và bị bỏ rơi, hãy biết rằng đây chính là cách mà các ngôn sứ thời xưa đã cảm nhận. Nhiều ngôn sứ đã cảm nhận được gánh nặng trong Sứ Vụ đặt trước mắt họ.
Hầu hết trong số họ nhận biết rằng họ không xứng đáng để truyền đạt Lời Chí Thánh của Thiên Chúa, nhưng họ đón nhận Lời Mời Gọi của Thiên Chúa từ Thiên Đàng vì họ đã được sai đến.
Vì họ đã được sai đến thế gian, nên từ trong sâu thẳm, họ nhận biết được bổn phận họ phải hoàn thành nhưng bổn phận của họ không hề dễ dàng.
Từng lời họ nói ra đã bị chối bỏ thẳng thừng ngay trước mặt họ.
Từng lời nói của họ bì đả phá tan tành trong các hội đường và đền thờ vốn được dựng nên để thờ phượng Thiên Chúa. Nhiều ngôn sứ đã bị chính đồng bào của họ loại bỏ và không thể trở về với nơi chôn nhau cắt rốn của họ.
Nhiều người đã trở thành những người du mục và không bao giờ có nơi nào chào đón họ như một đứa con hoang đàng. Thay vào đó, họ làm việc, sống và mãi cô đơn mà không biết đi về đâu.
Tuy nhiên, họ nhận biết trong tâm hồn rằng họ được Thiên Chúa dẫn dắt và không hề cảm thấy sợ hãi khi rao giảng bằng Tiếng Nói của Người.
Những ân sủng được ban cho họ giúp họ trở nên mạnh mẽ. Họ không bao giờ do dự khi loan báo cho dân Chúa những lời cảnh báo, những lời tiên tri và Lời của Thiên Chúa.
Không có gì hệ trọng đối với họ khi họ bị chê cười vì họ nhận biết rằng Sự Thật của Thiên Chúa là Lương Thực Trường Sinh.
Nếu không có Sự Thật, thì con cái Thiên Chúa đã không có được phương thế để nhận ra những lời tiên tri đã được tiên báo. Họ cũng không thể đón nhận những Lề Luật được Thiên Chúa đặt ra vì lợi ích của nhân loại.
Bị khước từ, bị chế nhạo, gạt ra bên lề và bị coi là lập dị giống hệt như Ta đã bị trong lúc sinh thời của Ta trên trái đất, nhưng họ vẫn cứ loan báo Lời của Thiên Chúa. Lời nói của họ sống mãi. Lời nói của họ bất diệt vì họ nói Lời của Đức Chúa, Thiên Chúa Tối Cao.
Và với con rồi cũng sẽ như vậy. Con sẽ phải đơn độc như một tiếng kêu trong hoang địa.
Con sẽ bị phớt lờ nơi những tầng lớp lãnh đạo trong Giáo Hội của Ta trên trái đất.
Lần này, sự khác biệt là những lời tiên tri sẽ xảy ra trong lúc sinh thời của con và thế hệ này sẽ được chứng minh cho thấy Sự Thật.
Khi ấy người ta sẽ tin khi bằng chứng về Cuộc Cảnh Báo được mọi người chứng kiến.
Những lời tiên tri về các Ấn, khi Ta mở các Ấn và mạc khải nội dung cho con, sẽ chứng minh rằng Ta đang truyền đạt cho nhân loại thông qua con, Thiên Thần thứ 7, vị Sứ Giả thứ 7.
Con sẽ được người ta lắng nghe nhưng Ta khẩn thiết kêu gọi con giữ thinh lặng và không được có ý kiến gì với những ai chất vấn hoặc thách thức con.
Con chưa hiểu được ý nghĩa của những Thông Điệp này. Cuối cùng thì con sẽ hiểu. Trong khi đó, con không có thẩm quyền để chống đỡ cho Lời Ta.
Người ta sẽ thực hiện mọi nỗ lực để lừa con trả lời với hy vọng rằng con sẽ tự vấp ngã vì sự thiếu kiến ​​thức của con. Vì vậy, con phải giữ thinh lặng, biệt lập và vô danh cho tới khi Ta truyền lệnh.
Giờ đây con cần phải hiểu tại sao con lại khác với những thị nhân. Chính vì con là một ngôn sứ thời cuối.
Sứ Vụ này được Thiên Đàng bảo vệ và không ai có thể phá hủy được.
Hỡi con gái của Ta, hãy dấn buớc trong an bình và sự hiểu biết.
Chúa Giêsu của các con

Tin vào Chúa Cha thì chưa đủ, vì những ai khước từ Chúa Con là khước từ ơn cứu rỗi

Thứ bảy ngày 14 tháng 07 năm 2012 lúc 15 giờ 15
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, quá nhiều tôn giáo trên thế giới đang đi theo con đường sai lạc, khiến cho con cái Thiên Chúa khó mà đạt được Sự Sống Đời Đời.
Sự Sống Đời Đời chỉ có thể có được nhờ vào cái chết của Ta trên Thập Giá.
Cha Ta đã sai Ta, Người Con duy nhất của Người đến như một Con Chiên hiến tế để giúp cho toàn thể nhân loại có thể đạt được Sự Sống Đời Đời.
Sự sống đời đời ấy đã được ban thưởng cho Ađam và Evà như một ân Huệ. Thế rồi, vì vết nhơ của tội lỗi và sự bất tuân mà Sự Sống Đời Đời đã bị tước mất.
Thay vào Sự Sống Đời Đời đó, con người trở thành loài phải chết, thể xác con người đã ra ô uế, sự sống con người mang vóc dáng thể lý không còn hoàn hảo nữa và Trái Đất trở thành một phản ảnh nghèo nàn của Địa Cầu vô cùng rực rỡ và phong phú mà Thiên Chúa đã tạo dựng cho Adam và Evà trong Vườn Địa Đàng.
Thế rồi, Thiên Chúa – Chúa Cha Hằng Hữu Cha Ta, đã ban ơn cứu độ cho những ai đón nhận Ta - Con Một duy nhất của Người, như là con đường dẫn tới Thiên Đàng Mới của Người.
Chỉ qua Ta, các con mới được Cha Ta đón nhận.
Chỉ tin vào Chúa Cha thôi thì chưa đủ vì những ai khước từ Chúa Con là khước từ ơn cứu chuộc.
Các con hãy nhớ rằng quá nhiều con cái Thiên Chúa, vì thiếu hiểu biết, không chịu đón nhận Ta, Đấng Cứu Độ nhân loại. Nhưng vì Lòng Thương Xót Vô Biên của Ta, Sự Thật sẽ được mạc khải cho họ nhờ vào sự Can Thiệp của Thiên Chúa.
Tất cả họ đều bình đẳng trong mắt Cha Ta, và Người muốn hiệp nhất tất cả các linh hồn ấy vào Cung Lòng của Người. Người yêu thương họ hết thảy.
Khi nào họ nhìn thấy bằng chứng, họ sẽ nhìn nhận rằng Thiên Chúa - Đấng Tối Cao, đã ban cho họ Sự Sống Đời Đời qua Hy Tế của Ta trên Thập Giá. Bằng cách này, tất cả họ rồi sẽ tôn thờ chỉ một mình Thiên Chúa mà thôi.
Vì chỉ có một Thiên Chúa duy nhất, Đấng tạo dựng nên từng người trong các con.
Hỡi con gái của Ta, hãy ra đi và hãy giúp Ta bảo đảm rằng những Thông Điệp của Ta được ban cho mọi tín ngưỡng, mọi quốc gia và mọi con cái của Thiên Chúa.
Ta bao gồm cả những người ngoại giáo và những người lòng chai dạ đá.
Đừng bận tâm nếu họ phỉ nhổ vào con, hoặc không chịu lắng nghe; con phải trao cho họ những Thông Điệp này.
Bất kỳ một ai hoặc tín hữu của Ta - Chúa Giêsu Kitô, mà không chịu nhìn nhận rằng Ta mong muốn truyền ban Lời Chí Thánh của Thiên Chúa cho tất cả mọi tôn giáo, thì không phải là một Kitô Hữu đích thực.
Biết bao nhiêu người đã không chịu chấp nhận rằng những Thông Điệp này của Ta là dành cho nhân loại vì Ta đón nhận toàn thể nhân loại và mọi thứ tôn giáo khác, kể cả những người vô thần.
Các con không được phép nghĩ rằng chỉ có các con, những Kitô Hữu đích thực, mới được Thiên Chúa – Chúa Cha Hằng Hữu yêu thương.
Các con được chúc phúc và được yêu thương nhưng nếu như tất cả nhân loại không hoán cải thì Cha Ta không thể đạt được chiến thắng mà Người mong muốn để hiệp nhất tất cả con cái của Người.
Hỡi các tín hữu của Ta, các con có trách nhiệm hết sức to lớn vì Tặng ân Sự Thật được ban cho các con.
Bổn phận của các con là loan truyền Lời Chí Thánh của Ta để mang những linh hồn đáng thương, những linh hồn không biết gì về sự Hiện Hữu của Ta vào trong Vương Quốc của Thiên Chúa.
Chúa Giêsu của các con

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi: Lần này, Giáo Hội của Thánh Tử Mẹ vẫn không chịu lắng nghe mặc dù họ biết được Thánh Tử của Mẹ bị đối xử ra sao khi đến thế gian lần đầu tiên

Chủ nhật ngày 15 tháng 07 năm 2012 lúc 03:45pm
Hỡi con của Mẹ, nỗi đau Thánh Tử của Mẹ và các môn đệ của Người phải chịu trong suốt thời gian thực hiện sứ mệnh của Người trên trái đất, thì giống hệt như nỗi đau mà các tín hữu của Người sẽ phải chịu khi Người chuẩn bị trở lại.
Trong thời gian Thánh Tử của Mẹ hiện diện trên mặt đất, Người phải đối mặt với những trở ngại khủng khiếp. Rất ít người được sẵn sàng lắng nghe Người ngay trong nơi Người sinh sống.
Ngài đã bị miệt thị và bị khinh thường bởi những người phụ trách các đền thờ và các giáo đường của Người Do Thái.
Tuy nhiên, Người được chào đón bởi những con người đơn sơ và Lời Người đã được họ đón nhận vì họ có thể hiểu được Sự Thật Ngài rao giảng.
Lời Người đã tạo ra sự sợ hãi và ngờ vực nơi những tầng lớp lãnh đạo nhưng ít ai có thể bỏ qua Sự Khôn Ngoan trong Giáo Huấn của Người.
Thánh Tử của Mẹ đã gây chia rẽ mặc dù đó không phải ý định của Người.
Cách xử sự đơn giản của Người đồng nghĩa với việc rất ít người có thể chấp nhận sự thật rằng Người là Con Thiên Chúa.
Nhiều người đã hỏi làm thế nào Con Người lại có thể là một người đàn ông bình thường giản dị như vậy?
Họ chối bỏ Người vì họ nghĩ rằng Đấng Mêsia phải oai nghiêm, đầy hãnh diện, và được sự quan tâm ở cấp cao nhất trong Giáo Hội.
Thánh Tử của Mẹ không thể tác động những người đúng đầu giáo hội thời đó lắng nghe Ngài. Thói kiêu ngạo của họ đã ngăn cản họ lắng nghe Sự Thật.
Điều tương tự như vậy giờ đây sẽ xảy ra khi Thánh Tử của Mẹ chuẩn bị nhân loại cho Cuộc Quang Lâm của Người.
Lần này, Giáo Hội của Con Mẹ trên trái đất, sẽ không chịu lắng nghe tuy họ biết rằng ỏ lần đầu tiên Thánh Tử của Mẹ đã bị đối xử thế nào.
Lần này, Lời Chí Thánh của Người, được ban cho con, ngôn sứ của thời cuối, sẽ không được đón nhận trong Giáo Hội của Con Mẹ trên trái đất.
Giáo Hội của Con Mẹ bỏ ngoài tai Ơn tiên tri. Họ từ chối lời tiên tri vì họ không muốn nghe.
Những môn đệ của Con Mẹ sẽ bị chống đối bởi những người chịu trách nhiệm trong Giáo Hội Công Giáo trên trái đất và họ sẽ bị cáo buộc là sai lạc.
Mặc dù Giáo Huấn của Con Mẹ chưa bao giờ thay đổi, họ sẽ tìm kiếm lỗi trong Lời Chí Thánh của Người, giờ đây được ban cho họ.
Họ sẽ tuyên bố rằng những Thông Điệp này mâu thuẫn với Lời của Thiên Chúa.
Hỡi các con, các con phải luôn nhớ rằng Thánh Tử của Mẹ không bao giờ có thể gây mâu thuẫn với Giáo Hội của Người trên trái đất vì chính Người là Giáo Hội.
Sự Thật vẫn mãi là Sự Thật
Các con phải tuân theo Lời của Thiên Chúa vì Tiếng Nói của Con Mẹ đang bị gạt sang một bên và bị phớt lờ giống hệt như lần đầu tiên.
Đừng để chính bản thân các con bị tước mất đi Ơn Cứu Rỗi của Ngài, Hành Động cuối cùng nơi Lòng Thương Xót của Người trên trái đất.
Thánh Tử của Mẹ đã quá kiên nhẫn trong một thời gian quá dài. Sự Thật đã được ban cho nhân loại nơi Cuộc Khổ Nạn của Người trên thập giá.
Sự Thật ấy đã được củng cố bởi tất cả những linh hồn ưu tuyển, những người được soi sáng bởi Quyền Năng của Chúa Thánh Thần qua nhiều thế kỷ.
Giờ đây đã đến lúc để Thánh Tử của Mẹ trở lại và chỉ những ai nhận ra Tiếng Nói của Người, nhờ Ơn Chúa Thánh Thần, mới tuân theo lệnh truyền của Người.
Giáo Hội, như đã hành xử trong thời gian Thánh Tử của Mẹ sống trên mặt đất lần đầu tiên, lại chối bỏ Lời Người khi Người chuẩn bị cho Cuộc Quang Lâm.
Họ sẽ không nhận ra Người hay đón nhận Người.
Họ đã không học được sự gì.
Hãy cầu nguyện để những linh hồn can đảm trong Giáo Hội, những người thực sự nhận ra Tiếng Nói của Người, có được can đảm để dẫn dắt tất cả con cái Thiên Chúa tới Sự Sống Đời Đời vào thời điểm quan trọng này của lịch sử.
Mẹ yêu dấu của các con
Mẹ của ơn Cứu Rỗi

Thiên Chúa Cha: Ta sẽ quét sạch những giáo hội lầm lạc, những việc cúng bái tà thần, những ngẫu tượng, những thành phố và quốc gia của họ

Chúa Nhật ngày 15 tháng 07 năm 2012 lúc 5:45 chiều.
(Thông Điệp này nhận được trong khi đang chầu Mình Thánh Chúa)
Con gái rất yêu dấu của Ta, thật khó cho con cái của Ta giữ mình sạch tội tình vì lời nguyền của con rắn xưa đối với họ.
Ta cũng không mong đợi các con luôn hoàn toàn sạch tội vì điều này là không thể có được.
Điều quan trọng là bất cứ ai nhận biết những Giáo Huấn trong Giáo Hội của Con Ta phải năng chạy đến với tòa giải tội càng thường xuyên càng tốt.
Nhờ phép giải tội, các con sẽ dễ dàng ở trong tình trạng ân sủng và điều này sẽ tạo ra một bức tường ngăn cản để các con khỏi phải sa vào cám dỗ tiếp theo.
Hỡi các con của Ta, các con sắp sửa được chứng kiến những sự thay đổi lớn lao và vĩnh viễn trên thế giới. Những thay đổi này sẽ xảy ra sau Cuộc Cảnh Báo.
Trong khi nhiều người vẫn phớt lờ những Thông Điệp từ Thiên Đàng, thì điều quan trọng với những ai nhìn nhận những Thông Điệp là Lời của Thiên Chúa, phải chuẩn bị.
Các con là mối dây liên kết trong Đạo Binh của Ta để chống lại kẻ thù và nhờ lòng tin của các con, Ta sẽ nâng các con lên và bảo vệ các con trước cuộc bách hại.
Vì tình yêu các con dành cho Thánh Tử của Ta, Chúa Giêsu Kitô, Đấng Cứu Thế của vũ trụ, Ta sẽ cứu được những con cái của Ta, những người không thể chịu đựng được ánh Sáng của Thiên Chúa.
Sự tận hiến của các con trong tình yêu, sự hy sinh đau khổ và những lời cầu nguyện của các con sẽ là nguồn ân sủng để cứu họ khỏi lửa Hỏa Ngục.
Đừng lo sợ cho chính mình nhưng hãy lo sợ cho những người không chỉ không hiểu mà còn không chịu hiểu thời đại mà các con đang sống hôm nay.
Những sự chuẩn bị đã hoàn tất và thời điểm đã đến rất gần để những thay đổi xảy ra, vì Ta sẽ không cho phép con thú cướp đi các linh hồn.
Sự Can Thiệp này, được hứa ban cho nhân loại từ rất lâu rồi, sẽ sớm diễn ra và sau đó trận chiến sẽ bắt đầu để cứu lấy con cái của Ta.
Đừng sợ Bàn Tay Ta, vì khi Bàn Tay Ta giáng xuống là để trừng phạt những kẻ đang tìm cách tiêu diệt con cái của Ta.
Ta sẽ ngăn chặn chúng lừa dối các linh hồn.
Ta sẽ ngăn chặn những ý định sát nhân của chúng và Ta sẽ quét sạch những giáo hội lầm lạc, những việc cúng bái tà thần, những ngẫu tượng, những thành phố và quốc gia của họ, nếu họ tiếp tục khước từ Bàn Tay dưỡng nuôi họ.
Họ đã được cảnh báo. Hỡi con cái yêu dấu của Ta, các con sẽ trợ giúp Thánh Tử của Ta cứu vớt họ.
Đừng bao giờ sợ hãi vì những ai có Ấn Tín của Thiên Chúa Hằng Sống sẽ không những được bảo vệ mà còn được ban cho những ân sủng để bảo vệ Lời của Thiên Chúa, để càng nhiều linh hồn càng tốt được ban cho ân Huệ Sự Sống.
Cha yêu dấu của các con
Thiên Chúa Tối Cao

Thời điểm đã cận kề để cuộc bách hại đối với vị đại diện yêu dấu của Ta, Đức Bênêdictô XVI, đạt đến đỉnh điểm

Thứ Hai, 16 tháng Bảy, 2012 lúc 03:15 chiều
Con gái rất yêu dấu của Ta, đã đến lúc phải chuẩn bị cho tất cả các Linh mục, Giám mục, và tất cả những ai cai quản Hội Thánh Công Giáo và Tông Truyền của Ta trên trái đất.
Thời điểm đã cận kề để cuộc bách hại đối với vị đại diện yêu dấu của Ta, Đức Bênêdictô XVI, đạt đến đỉnh điểm.
Chẳng bao lâu nữa ngài sẽ bị buộc phải trốn khỏi Vatican. Khi ấy sẽ là thời điểm mà Giáo Hội của Ta bị chia rẽ, phe này chống lại phe kia.
Ta kêu gọi tất cả các tôi tớ được thánh hiến của Ta hãy nhớ lại lời khấn hết sức thánh thiêng của các con.
Đừng bao giờ rời bỏ sứ vụ của các con. Đừng bao giờ ruồng bỏ Ta. Đừng bao giờ đón nhận những dối trá thay cho Sự Thật.
Các con phải kêu cầu Ta trong những thời điểm khó khăn ở phía trước. Các con phải trỗi dậy, hiệp nhất và theo Ta.
Hãy xin ơn sức mạnh mà các con sẽ cần đến qua Chiến Dịch Cầu Nguyện đặc biệt này:
Chiến Dịch Cầu Nguyện 66: Xin giúp con mãi trung thành với Lời Chí Thánh của Chúa (Dành cho hàng giáo sĩ)
Lạy Chúa Giêsu, xin giúp con luôn giữ vững lòng trung thành với Lời Chí Thánh của Chúa.
Xin ban cho con sức mạnh để giương cao Sự Thật về Giáo Hội Chúa khi đối mặt với nghịch cảnh.
Xin tuôn đổ trên con ân Sủng, để cử hành các Bí Tích Thánh Thiêng theo cách thức Chúa đã dạy chúng con.
Xin giúp con nuôi dưỡng Hội Thánh Chúa bằng Bánh Sự Sống và giữ lòng trung thành với Chúa ngay cả khi con bị ngăn cấm làm như vậy.
Xin giải thoát con khỏi xiềng xích của sự lừa dối mà con phải đối mặt, để rao giảng Lời Chân Thật của Chúa.
Giờ đây xin che chở hết thảy các tôi tớ thánh bằng Máu Châu Báu Chúa, để chúng con một lòng can đảm, trung thành và kiên vững trong bổn phận của chúng con đối với Chúa, Đấng Cứu Thế Yêu Dấu của chúng con, Chúa Giêsu Kitô. Amen.
Đừng ngã lòng, hỡi các tôi tớ được thánh hiến của Ta, vì sự bất hòa đã từng được tiên báo và phải xảy ra trong trận chiến cuối cùng để giành lấy các linh hồn.
Ta yêu các con và ở với các con khi giờ đây các con đồng hành với Ta trên con đường gai góc lên đồi Canvê để một lần nữa mang lại ơn cứu rỗi cho tất cả các linh hồn.
Chúa Giêsu yêu dấu của các con

Linh hồn những người trẻ rất quý giá đối với Ta và Ta phải khóc vì cách giáo dục không hề dạy bảo họ về Sự Thật

Thứ ba ,17 tháng 7, 2012 lúc 4h chiều
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Sứ Vụ của con phải đón nhận tất cả con cái Thiên Chúa. Ta đặc biệt khao khát linh hồn của những người trẻ tuổi và những ai đã để trí khôn loài người bịt tai họ trước Sự Thật về Sự Hiện Hữu của Ta.
Linh hồn những người trẻ rất quý giá đối với Ta và Ta phải khóc vì cách giáo dục không hề dạy bảo họ về Sự Thật. Họ bị dẫn dắt vào một vực thẳm tăm tối bởi những bậc cha mẹ mà nhiều người trong số họ không tin vào Thiên Chúa.
ánh sáng mà họ tìm kiếm là thứ ánh sáng giả dối của tất cả những hào nhoáng mà người ta mang đến cho họ. Họ bị cám dỗ bởi âm nhạc, quần áo và giải trí, tất cả đều được sắp đặt nhằm kích thích các giác quan.
Họ không nhận biết Ta. Nhiều người không bao giờ nghe nói về Ta hoặc về niềm hy vọng mà Ta là hiện thân trong cuộc tìm kiếm hạnh phúc tương lai của họ.
Lucifer, thiên thần sa ngã trong số các Thiên thần Thượng Đẳng của Chúa Cha, là một kẻ được ban cho tài năng âm nhạc.
Là Satan trong thế giới ngày nay, hắn cám dỗ những linh hồn non dại của Ta bằng âm nhạc.
âm nhạc là thứ vũ khí hủy diệt của Satan và hắn dùng mọi thể loại để lôi kéo các linh hồn bé nhỏ vô tội vào mạng lưới dối trá của hắn.
âm nhạc là một Món Quà vĩ đại từ Thiên Chúa. âm nhạc cũng bị lạm dụng để che đậy sự trung thành với tên ác quỷ qua những lời ca tôn vinh con thú. Rất ít linh hồn người trẻ hiểu được sức mạnh của âm nhạc hoặc nhận biết khi âm nhạc bị sử dụng một cách sai lầm.
Ta khẩn thiết kêu gọi các con trợ giúp Ta cứu lấy những linh hồn nhỏ bé này. Hãy mang họ đến với Ta. Đừng bắt buộc họ. Thay vì thế, hãy dâng lên Ta những đứa con non dại của Ta qua lời nguyện này:
Chiến Dịch Cầu Nguyện 67: Xin gìn giữ con cái của con an toàn khỏi tay Vua Lừa Dối (17/07/2012)
Lạy Chúa Giêsu dấu yêu, con nài xin Chúa gìn giữ con cái con được an toàn khỏi tay Vua Lừa Dối.
Con xin hiến dâng những đứa con (nêu tên ra đây) cho Thánh Tâm Chúa và cầu xin, nhờ sự che chở của Máu Châu Báu Chúa, xin Chúa soi sáng linh hồn chúng và mang vào vòng tay yêu thương của Chúa cách an toàn, để chúng được bảo vệ khỏi mọi nguy hại.
Con cầu xin Chúa mở rộng tâm hồn chúng và tuôn đổ Thần Khí Chúa trên linh hồn chúng trong suốt Cuộc Soi Sáng Lương Tâm, để chúng được tẩy sạch mọi tội lỗi. Amen.
Lời nguyện cho những kẻ vô thần trong suốt cuộc Cảnh Báo
Với những kẽ xưng mình vô thần, giờ đây hãy lắng nghe Lời hứa của Ta. Ta yêu các con và Ta không bao giờ từ bỏ việc cứu lấy các con thoát khỏi nanh vuốt của tên lừa dối, Satan, kẻ làm cho các con mù lòa trước Sự Thật. Khi thời gian đến, và trong Cuộc Cảnh Báo khi các con thấy được những tội lỗi của các con phơi bày ra trước mắt, hãy thưa lên những lời này :
“ Lạy Chúa Giêsu, xin tỏ cho con thấy Sự Thật và cứu con khỏi sự dữ. Con thực lòng thống hối vì những tội lỗi của con. Giờ đây xin Chúa đón nhận con và tỏ cho con thấy ánh Sáng Lòng Thương xót Chúa. Amen.”
Các con sẽ không bao giờ hoang mang nữa nếu các con đọc lời cầu nguyện này. Gánh nặng sẽ được cất nhắc khỏi tâm hồn các con và các con sẽ thực sự bình an. Hãy nhớ lấy những lời này khi ngày ấy đến. Ta sẽ không bao giờ bỏ rơi các con. Cha sẽ ôm lấy các con và các con sẽ cảm nhận Tình yêu của Ta dâng trào nơi thể xác các con và khi ấy các con sẽ có được bằng chứng mà các con hằng mong đợi.
Chúa Giêsu của các con

Một khi Cuộc Cảnh Báo xảy ra sẽ có rất nhiều hoang mang

Thứ ba ngày 17 tháng 07 năm 2012 lúc 11:18pm
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, giờ đây thời gian đang trôi đi nhanh chóng. Ta đã giành thời gian để chuẩn bị cho tất cả các con.
Hỡi các tín hữu của Ta, các con đã biết phải làm những gì. Việc các con xưng tội là quan trọng và từ nay trở đi các con phải cố gắng xưng tội mỗi tuần một lần.
Hãy sống bình an. Ta hài lòng với cách các con vâng theo những lệnh truyền của Ta. Hãy tiếp tục đến với những Chiến Dịch Cầu Nguyện của Ta và hãy chú tâm vào những lời cầu nguyện để cứu linh hồn của tha nhân.
Một khi Cuộc Cảnh Báo xảy ra, sẽ có rất nhiều hoang mang. Người ta ở khắp mọi nơi, sẽ trở nên khiêm nhường khác hẳn tính cách thông thường của họ.
Nhiều người sẽ quá đau khổ đến nỗi không thể quay trở lại chỗ làm việc của họ ngay được. Những người ở những vị thế đầy quyền lực, trong các chính phủ, sẽ đặt nghi vấn về luật pháp của họ.
Những kẻ sát nhân và những tên tội phạm trong cộng đồng các con sẽ cảm thấy đau buồn và tuyệt vọng khủng khiếp nhưng nhiều người trong số họ sẽ đền tội.
Các Linh mục và những tôi tớ được thánh hiến khác của Ta sẽ nhận biết ngay lập tức rằng những Thông Điệp này đến từ Môi Miệng Thánh Thiêng của Ta.
Khi ấy họ sẽ trỗi dậy và đi theo những tín hữu trung thành của Ta để giúp Ta chuẩn bị nhân lọai cho Cuộc Quang Lâm của Ta.
Một số người trong số họ sẽ nhận biết rằng chính Ta nói với họ nhưng họ lại thiếu can đảm để công khai công bố Lời Chí Thánh của Ta.
Cuối cùng họ sẽ được ban cho những ân sủng để bảo vệ những Bí Tích của Ta khi mà họ nhận ra rằng những Bí Tích này sắp sửa bị xúc phạm. Khi ấy họ sẽ được ban cho bằng chứng về những lời tiên tri này.
Từ đó trở đi các bậc cha mẹ sẽ cần phải giúp con cái của họ từ 7 tuổi trở lên thấm nhuần tầm quan trọng của việc cầu nguyện và ăn năn sám hối. Hỡi các bậc cha mẹ, các con có bổn phận dạy dỗ con cái mình về Sự Thật.
Tâm hồn chúng sẽ mở ra đón nhận Tình Yêu của Ta sau Cuộc Cảnh Báo và các con phải tiếp tục hướng dẫn chúng trong những vấn đề tâm linh.
Hãy bảo đảm rằng các con đã giữ Nước Phép và một cây Thánh Giá Trừ Quỉ của Thánh Bênêdictô trong nhà từ nay trở đi, cùng với Ấn Tín của Thiên Chúa Hằng Sống được treo trong nhà các con. Tất cả những thứ ấy sẽ bảo vệ gia đình các con.
Hãy tuân theo lệnh truyền của Ta và mọi sự sẽ tốt đẹp.
Hỡi con gái của Ta, giờ đây con phải dấn thân và bảo đảm rằng Sách Sự Thật được xuất bản càng nhanh càng tốt. Điều quan trọng là những ai không có máy vi tính thì phải có Sách Sự Thật.
Đừng sợ hãi vì Ta sẽ dẫn dắt con và ban cho con sự trợ giúp để bảo đảm rằng Sách Sự Thật sẽ được gửi đi trên toàn thế giới.
Hãy dấn thân trong bình an. Hãy dấn thân trong Tình Yêu. Ta sẽ ở với con luôn mãi.
Ta ở bên con từng giây phút trong ngày để dẫn dắt con ngay cả khi con không nhận ra điều đó. Ta ở trong trái tim con.
Chúa Giêsu yêu dấu của các con

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi: Xã hội được gọi là bao dung của ngày hôm nay cảm thấy khó chịu khi các con nói rằng các con tin vào Chúa Giêsu Kitô

Thứ tư ngày 18 tháng 07 năm 2012 lúc 6.15 chiều
Hỡi con của Mẹ, giờ đây Mẹ phải khóc vì cách mà con cái Thiên Chúa tỏ ra sợ hãi hay lấy làm ngại ngùng khi tuyên xưng tình yêu họ dành cho Chúa Giêsu Kitô, Con Thiên Chúa.
Biết bao người trong thế giới ngày nay, những người yêu mến Thánh Tử của Mẹ, cảm thấy xấu hổ khi công khai tuyên xưng Danh Thánh của Người nơi công cộng vì sợ bị khiển trách.
Xã hội được gọi là khoan dung ngày nay cảm thấy khó chịu khi các con nói rằng các con tin vào Chúa Giêsu Kitô, Con Người và tin vào các Giáo Huấn của Người.
Tuy nhiên nhiều người trong các con không bao giờ suy nghĩ về việc lạm dụng Thánh Danh của Người, nhiều lần trong ngày, họ thốt ra những lời phỉ báng.
Người ta rất thường xuyên nhắc đến Danh Người nhưng không phải theo cách thức cần phải có.
Biết bao nhiêu người e ngại, không dám công khai tình yêu họ đối với Thánh Tử của Mẹ, trong một thế giới vốn có ác cảm với Kitô Giáo.
Hai phần ba thế giới này có ác cảm với Kitô Giáo.
Những Kitô hữu bị bức hiếp, khinh miệt và thường bị ngược đãi không như những tôn giáo khác trên thế giới.
Dân Do Thái, dân Thiên Chúa tuyển chọn, cũng phải chịu đau khổ và bị bách hại theo cách thức vô nhân đạo nhất bởi vì nguồn gốc của họ. Là dân được tuyển chọn, họ sẽ sớm hoán cải và sẽ chào đón Đấng Messiah lần thứ hai, mặc dù lần đầu tiên họ đã không đón nhận Người.
Hỡi các con, các con không bao giờ được phép sợ hãi khi tuyên xưng tình yêu của các con dành cho Thánh Tử của Mẹ. Khi các con công khai thể hiện tình yêu ấy một cách can đảm, thì nhiều người sẽ lắng nghe. Khi càng công bố Lời Chí Thánh của Người, thì các con càng trở nên tự tin hơn.
Rồi các con sẽ lãnh nhận thêm nhiều ân sủng để tăng sức mạnh nhằm thực hiện bước kế tiếp.
Sau một thời gian, các con sẽ không bận tâm việc người khác nghĩ gì về các con. Tuy nhiên nhiều người sẽ có ấn tượng bởi sự chân thật của các con và muốn hiểu biết nhiều hơn về Thánh Tử của Mẹ.
Giờ đây là lúc các con loan báo về Lòng Thương Xót của Con Mẹ cho càng nhiều người càng tốt.
Họ phải được nghe biết về Lòng Thương Xót Thánh Thiêng của Người, ân Huệ trọng đại nhất trong Cuộc Cảnh Báo, vốn sẽ được tỏ ra cho toàn thể nhân loại. Rồi sau đó, họ sẽ nhận biết Sự Thật và nhiều người hơn nữa sẽ mong muốn lắng nghe những Thông Điệp này từ Thiên Đàng.
Cám ơn các con đã đáp lại lời mời gọi của Mẹ.
Mẹ yêu dấu của các con trên Thiên Đàng
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi

Hai Cánh Tay Ta đã bị kéo ra khỏi các khớp xương trong Cuộc Khổ Hình Thập Giá và vì thế Hình Ảnh trên Khăn Liệm Thành Turin cho thấy điều này

Thứ năm ngày 19 tháng 07 năm 2012 lúc 07 giờ sáng
Hỡi con gái yêu dấu của Ta. Một âm mưu hết sức ghê tởm nhằm lừa gạt con cái Thiên Chúa đang được dàn dựng để phá bỏ bằng chứng về sự Hiện Hữu của Ta.
Chẳng bao lâu nữa nhiều kẻ sẽ xuất hiện, giả dạng như những tôi tớ thánh thiện và nhiệt thành của Ta, nhằm tìm cách phá hủy lòng tin vào Ta, Chúa Giêsu yêu dấu của các con.
Chúng sẽ bắt đầu bằng việc đặt nghi vấn về sự ra đời của Ta, sự trinh khiết của Mẹ Ta, và sự Phục Sinh từ cõi chết của Ta.
Chúng sẽ phỉ báng tất cả những điều ấy như là dối trá và chúng sẽ đưa ra những thứ mà chúng gọi là bằng chứng để bảo đảm rằng số lượng nhiều nhiều nhất có thể những Kitô hữu nghi ngờ về Cuộc Đời của Ta trên mặt đất.
Chúng sẽ tạo ra những dối trá về Cuộc Khổ Hình Thập Giá của Ta và chúng sẽ đưa ra những tuyên bố về tư cách đạo đức của Ta.
Sau đó chúng sẽ bắt đầu tấn công những thánh tích, đặt nghi vấn về những thánh tích này và tìm cách để bày ra như những thứ dị đoan trong tâm trí các Kitô hữu.
Rồi tới phiên Tấm Khăn Liệm ThànhTurin, tấm khăn đã bao bọc thân mình Ta trong huyệt mộ. Cuối cùng chúng sẽ phủ nhận rằng tấm khăn đó không xác thực và quảng bá những điều dối trá.
Chúng sẽ nói Cánh Tay Ta quá dài và chúng sẽ đặt nghi vấn về điều này. Tuy nhiên chúng không thể hiểu được sự tra tấn khủng khiếp mà Thân Mình Ta đã phải chịu trong Cuộc Khổ Hình Thập Giá. Hai Cánh Tay Ta đã bị kéo ra khỏi các khớp xương trong Cuộc Khổ Hình Thập Giá và vì thế Hình Ảnh trên Tấm khăn Liệm Thành Turin cho thấy điều này.
Sau đó chúng sẽ tìm cách chứng minh rằng biến cố Phục Sinh của Ta chưa bao giờ diễn ra. Những lời dối trá mà chúng thốt ra cho thấy chúng nỗ lực hết sức nhằm xóa bỏ mọi vết tích về Ta.
Kế tiếp chúng sẽ tước đi những Bí Tích và Kinh Thánh khỏi tất cả những ai hoán cải trong Cuộc Cảnh Báo.
Chúng sẽ cấm sách Kinh Thánh ở hầu hết mọi nơi.
Rồi sau đó chúng sẽ giới thiệu một cuốn sách mới đầy lầm lạc mà chúng tuyên bố rằng cuốn sách này sẽ chỉ ra tầm quan trọng của việc yêu thương lẫn nhau.
Chúng sẽ lợi dụng tình yêu mà các Kitô hữu sẵn có trong lòng, một Tặng ân của Thiên Chúa để khiến họ đón nhận cái được gọi là thông điệp của tình yêu.
Chúng sẽ nói hãy yêu thương nhau. Khi ấy chúng sẽ nói hãy yêu quý tôn giáo của nhau. Hãy kết hợp với nhau thành một tôn giáo và hãy thể hiện tình yêu chân thật với những người anh chị em.
Yêu chính bản thân mình sẽ là thông điệp được đề cao.
“Hãy yêu bản thân mình trước và các bạn sẽ thấy dễ dàng hơn để yêu người lân cận” sẽ là thông điệp của chúng và đây sẽ là sự dối trá khủng khiếp nhất mà chúng sẽ buộc các con phải đón nhận.
Yêu chính bản thân mình hơn yêu tha nhân là xúc phạm đến Thiên Chúa.
Đó là sự ích kỷ. Đừng nghe những lời dối trá đó. Tuy nhiên, vì những lời dối trá ấy quá thuyết phục đến nỗi nhiều người sẽ tin vào những gì được dạy bảo và sẽ đi theo kẻ lãnh đạo của thứ tôn giáo toàn cầu này, hệt như những con cừu bị đem đi giết.
Thứ tôn giáo toàn cầu này sẽ xâm nhập vào rất nhiều quốc gia và được nhiều Chính Phủ dung túng.
Chúng sẽ loại bỏ không thương tiếc những Lề Luật của Kitô Giáo.
Chúng sẽ đưa ra những luật lệ để cấm tất cả mọi tôn giáo, đặc biệt là Kitô Giáo.
Chúng sẽ thanh trừng những ai không đáp ứng những đòi hỏi của chúng.
Chủ nghĩa Cộng Sản sẽ là cội rễ của tất cả những sự độc ác này.
Không phải vì Chủ nghĩa Cộng Sản quảng bá thuyết vô thần. Chính là vì Chủ nghĩa Cộng Sản cổ vũ cho sự căm thù đối với Thiên Chúa.
Nga và Trung Quốc sẽ nắm quyền lực trong nhiều quốc gia, bắt đầu từ âu Châu.
Liên Minh Châu âu, con thú mười sừng, sẽ bị nghiền nát bởi con thú thứ hai, độc ác và mãnh mẽ hơn.
Sau đó Chủ nghĩa Cộng sản sẽ phát triển trước khi lan tràn khắp nơi.
Giai đoạn này sẽ không kéo dài. Nó sẽ ngắn thôi.
Lời cầu nguyện của các con sẽ giảm thiểu được tác hại, nhưng điều này đã từng được tiên báo và sẽ xảy ra.
Hãy cầu nguyện, cầu nguyện và cầu nguyện cho sự hoán cải trên toàn thế giới trong Cuộc Cảnh Báo.
Nếu như đại đa số các linh hồn chịu hoán cải thì Cuộc Đại Nạn sẽ được giảm nhẹ.
Chúa Giêsu của các con

Chẳng bao lâu nữa một sự dối trá ghê tởm nhất sẽ được bày ra cho nhân loại mà họ không thể thấu hiểu được

Thứ sáu ngày 20 tháng 07 năm 2012 lúc 05:46 chiều
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, thời gian của Cơn Hoạn Nạn sẽ kéo dài ba năm rưỡi, bắt đầu từ tháng 12 năm 2012.
Trong khoảng thời gian này tên phản Kitô sẽ xuất hiện như một vị anh hùng quân sự.
Linh hồn của hắn đã được trao cho Satan, kẻ chiếm hữu hoàn toàn con người hắn.
Những quyền lực mà hắn sẽ chiếm giữ có nghĩa là cuối cùng hắn không những được xem như một người kiến tạo hòa bình mà người ta còn nghĩ rằng hắn chính là Ta, Chúa Giêsu Kitô, Đấng Cứu Thế của nhân loại.
Cuối cùng, người ta cũng tin rằng tên phản Kitô được sai đến để báo trước Cuộc Quang Lâm.
Vì vậy rất nhiều linh hồn đáng thương sẽ tự nguyện chấp nhận dấu ấn của hắn, dấu của con thú. Vì hắn chính là con thú, trong mọi phương diện, do cách thức mà Satan thể hiện trong thân xác của hắn.
Hắn sẽ thực hiện nhiều phép lạ trên trời.
Hắn sẽ chữa lành người ta.
Hắn sẽ là người đứng đầu thứ tôn giáo toàn cầu mới và tiên tri giả, kẻ lãnh đạo Giáo Hội Công Giáo vốn chỉ còn lớp vỏ bên ngoài, sẽ làm việc chặt chẽ với nhau để lừa dối tất cả con cái Thiên Chúa.
Chẳng bao lâu nữa một sự dối trá ghê tởm nhất sẽ được bày ra cho nhân loại mà họ không thể thấu hiểu được.
Đối với những ai trong các con đang được trao ban cho Sách Sự Thật gồm những Thông Điệp Thánh Thiêng của Ta để cảnh báo nhân loại thì hãy biết điều này.
Kế hoạnh của chúng hết sức tinh vi đến nỗi nhiều người sẽ bị đánh lừa bởi lớp vỏ bên ngoài đầy yêu thuong và nhân đạo mà chúng tỏ ra trước thế giới, vốn nằm trong kế hoạch độc ác của chúng.
Tên phản Kitô cùng với tiên tri giả đang hoàn tất kế hoạch cho sự thống trị độc ác của chúng và điều đầu tiên chúng thực hiện sẽ là việc leo thang chiến tranh ở Trung Đông.
Tên phản Kitô sẽ là kẻ giật dây ở phía sau hậu trường. Kế đó hắn sẽ xuất hiện và sẽ được nhìn nhận là làm trung gian cho một kế hoạch hòa bình.
Khi ấy thì cả thế giới sẽ gục ngã trước sự mê hoặc của hắn.
Trong khi ấy, tiên tri giả sẽ thâu tóm quyền lực trong Giáo Hội Công Giáo.
Rất nhanh chóng, Giáo Hội Công Giáo sẽ bị lôi kéo vào thứ tôn giáo toàn cầu mới, một bức bình phong cho việc thờ phượng Satan. Tôn thờ bản thân sẽ là mục tiêu chủ yếu của sự ghê tởm này và chúng sẽ đưa ra những luật mới vốn sẽ dẫn tới việc bãi bỏ các Bí Tích và xóa bỏ tội lỗi.
Các Bí Tích sẽ chỉ thật sự có được từ các linh mục và các giáo sĩ thuộc Kitô Giáo vốn giữ vững lòng trung thành với Ta. Họ sẽ cử hành những Bí Tích trong những nhà thờ có chỗ trú ẩn đặc biệt.
Việc xóa bỏ tội lỗi sẽ được đưa ra qua những thứ luật vốn được coi là thừa nhận sự khoan dung.
Những luật này bao gồm phá thai, trợ tử và hôn nhân đồng giới. Các giáo hội sẽ bị buộc phải cho phép hôn nhân đồng giới và các linh mục sẽ bị buộc phải chúc lành cho họ trước Mắt Ta.
Trong thời gian này, chúng sẽ tiếp tục công bố phiên bản riêng của chúng về Thánh Lễ. Việc chúng cử hành Bí Tích Thánh Thể Khi chúng xúc phạm đến Mình Thánh Ta sẽ được thực hiện ngay trong những nhà thờ Công Giáo.
Sự hiện diện của Ta sẽ không còn trong những Thánh Lễ như thế nữa và sự hiện diện của Ta cũng không còn trong chính những nhà thờ mà chúng xúc phạm đến Ta.
Tất cả những điều này sẽ rất đáng sợ đối với các tín hữu của Ta. Các con sẽ không còn có thể được hưởng nhờ ơn ích từ các Bí Tích, trừ khi các Bí Tích ấy được cử hành bởi những linh mục trong Giáo Hội Còn Sót Lại của Ta trên thế giới.
Chính vì thế mà giờ đây Ta ban cho các con những Ơn Sủng, như Ơn Toàn Xá để tha thứ tội lỗi cho các con. Điều này KHôNG có nghĩa là Ơn Tòan Xá có thể thay thế cho Bí Tích Giải Tội của người Công Giáo.
Đây sẽ là cách để các con có thể duy trì tình trạng ân sủng.
Mặc dù hàng tỷ người sẽ được ơn hoán cải trong Cuộc Cảnh Báo, nhưng những lời tiên tri vẫn xảy ra. Phần lớn những lời tiên tri này có thể được giảm nhẹ nhờ lời cầu nguyện để giảm bớt sự khổ đau và bách hại.
Hỡi các tín hữu của Ta, hãy nhớ rằng các con luôn được bảo vệ bởi Ấn Tín của Thiên Chúa Hằng Sống.
Các con phải loan truyền Ấn Tín và đem Ấn Tín này đến cho càng nhiều người càng tốt.
Xin hãy hiểu cho rằng Ta nói với các con những điều này là để chuẩn bị cho các con, để các con có thể ngăn cản càng nhiều càng tốt những linh hồn đón nhận dấu của con thú.
Satan sẽ sử dụng sức mạnh của việc chiếm hữu những linh hồn đón nhận dấu của hắn và sẽ rất khó để cứu được họ.
Hỡi các tín Hữu của Ta, các con sẽ được hướng dẫn từng bước qua Sứ Vụ này. Các con không được phép để cho nỗi sợ hãi xâm chiếm tâm hồn các con vì Ta sẽ tuôn đổ trên các con lòng can đảm, sức mạnh, sức chịu đựng và lòng trông cậy để các con hiên ngang trỗi dậy và tiến bước trong Đạo Binh của Ta.
Hãy nhớ rằng Satan không thể thắng được trận chiến này vì điều này không bao giờ có thể xảy ra.
Chỉ có những ai có Ấn Tín của Thiên Chúa Hằng Sống và những ai giữ lòng trung thành và trung kiên với Thiên Chúa mới có thể chiến thắng.
Chúa Giêsu của con

Tình Yêu của Thiên Chúa sẽ chiếu sáng trên tất cả những ai khẩn cầu Thiên Chúa Cha ngăn chặn tên phản Kitô gây đau khổ kinh hoàng cho nhân loại

Thứ bảy, ngày 21 tháng 7 năm 2012, lúc 03:15 chiều
Hỡi con gái yêu dấu của Cha, đối với những tín hữu của Cha, những ai trong các con lo lắng về khoảng thời gian phía trước, các con phải biết rằng tất cả Quyền Năng nằm trong Tay của Thiên Chúa Cha Hằng Hữu.
Mong ước duy nhất của Người là cứu tất cả con cái của Người khỏi nanh vuốt của con thú.
Đáng buồn thay, những người không tin lại chối bỏ sự hiện diện của con thú, Satan, và cho rằng hắn chỉ là sản phẩm hư cấu của trí tưởng tượng.
Hắn và đội quân những tên ác quỷ của hắn có mặt khắp nơi, xúi giục con cái Thiên Chúa phạm tội trong những tư tưởng, những hành động và việc làm của họ từng giây từng phút trong ngày.
Chúa Cha không chỉ muốn cứu linh hồn của từng con cái của Người, Người còn muốn bảo vệ họ khỏi cuộc bách hại của tên phản Kitô.
Sức mạnh để ngăn chặn, giảm nhẹ và giảm thiểu những thử thách này nằm trong tay các con, hỡi các tín hữu của Cha.
Lời cầu nguyện của các con có thể làm giảm nhẹ nỗi thống khổ mà đội quân của Satan đang hoạch định cho những năm sắp tới.
Những ai hoán cải và quay trở về với Đường Lối của Đức Chúa, Thiên Chúa Tối Cao, sẽ được ban cho những ân sủng để giúp ngăn chặn phần lớn kế hoạch xấu xa độc ác do tổ chức tội ác đang chuẩn bị nhằm chống lại anh chị em đồng loại của họ.
Tình Yêu của Thiên Chúa sẽ chiếu sáng trên tất cả những ai khẩn cầu Thiên Chúa Cha ngăn chặn tên phản Kitô gây đau khổ kinh hoàng cho nhân loại.
Các con phải siêng năng cầu nguyện để tên phản Kitô và tiên tri giả nhanh chóng bị triệt hạ.
Hỡi các tín hữu của Cha, các con sẽ được ban cho những Kinh Cầu đặc biệt trong Chiến Dịch Cầu Nguyện để phá tan và làm suy yếu quyền lực của hắn.
Các con phải đọc những Kinh Cầu này hàng ngày sau Cuộc Cảnh Báo, thích hợp nhất là đọc trong lúc Chầu Thánh Thể.
Những Kinh Cầu này, được sắp đặt để tiêu diệt tên phản Kitô và đội quân của hắn, sẽ là một sức mạnh đầy quyền năng và nếu có đủ số người liên kết cùng cầu nguyện bằng những Kinh Cầu ấy, họ sẽ rất đắc lực trong việc làm gián đoạn phần lớn những kế hoạch do tên phản Kitô và tiên tri giả gây ra.
Kinh cầu đầu tiên sẽ được ban cho các con trong thời gian ngắn sắp tới.
Hãy mạnh mẽ và tín thác vào Tình Yêu của Cha dành cho các con, vì Cha không hề muốn nhìn thấy các con phải chịu đau khổ.
Tất cả những gì Cha mong muốn là sự đoàn tụ của tất cả nhân loại trong Kỷ Nguyên Mới của Hòa Bình đang ở phía trước.
Chính đây là điều mà tất cả các con cần phải tập trung vào. Tất cả đau khổ sẽ được xóa bỏ và đi vào quên lãng khi Kỷ Nguyên Mới đến.
Hãy kiên nhẫn. Hãy tín thác vào Cha và hãy biết rằng tình yêu mà Chúa Cha Hằng Hữu dành cho con cái của Người thì lớn hơn tất cả và vượt quá sự hiểu của các con.
Hãy yêu mến và tín thác vào tình yêu vô biên của Người và hãy biết rằng Quyền Năng nơi Lòng Thương Xót của Cha mạnh mẽ đến nỗi khi Lòng Thương Xót của Cha bảo bọc toàn thể nhân loại thì hàng tỷ người sẽ hoán cải.
Chính Quyền Năng của Chúa Thánh Thần, vốn sẽ dâng trào trong phần lớn các linh hồn của con cái Thiên Chúa, sẽ trở thành một gánh nặng không thể chịu đựng nổi đối với tên phản Kitô.
Hắn sẽ khó lòng mà đâm thủng được binh giáp của Đạo Binh Thiên Chúa.
Chính vì thế mà các con không bao giờ được phép từ bỏ hy vọng. Trận chiến để giành lấy các linh hồn có thể được rút ngắn và giảm nhẹ nếu có đủ linh hồn hoán cải và thực hiện như Cha truyền dạy.
Cha yêu thương tất cả các con và Cha hy vọng các con luôn tín thác vào Cha.
Chúa Giêsu của các con

Các con sẽ chiến thắng trong cuộc chiến giành lấy các linh hồn và sẽ không còn bao lâu nữa trước khi Thế Giới Mới, vốn sẽ không bao giờ cùng, sẽ xuất hiện

Chủ nhật, ngày 22 tháng 7 năm 2012, lúc 07:00 tối
Hỡi con gái yêu dấu của Cha, giờ đây nhiều linh hồn ưu tuyển đang phải chịu một nỗi thống khổ khủng khiếp bởi sự trừng phạt của tội lỗi khi mà tâm hồn họ được kết hiệp mật thiết với Thánh Tâm Cha.
Sự kết hiệp trong đau khổ giờ đây đang được các thị nhân, các tiên tri, và các linh hồn hiến tế đón nhận để cứu lấy linh hồn những ai sẽ chết trong tội trọng trong Cuộc Cảnh Báo.
Nỗi thống khổ này không giống bất kỳ sự khổ đau nào khác, và nó sẽ giúp đánh bại kẻ thù trong Cuộc Cảnh Báo.
Hỡi con gái của Cha, con phải tiếp tục công bố các Thông Điệp của Cha, mặc dù giờ đây công việc này gây đau khổ cho con.
Tình trạng bất ổn trên thế giới sẽ gia tăng nhanh chóng, và không chỉ có chiến tranh mà thôi, nhóm ngân hàng toàn cầu cũng sẽ tìm cách nắm quyền kiểm soát phần lớn các loại tiền tệ trên thế giới.
Tình trạng hỗn loạn sẽ tràn lan và những thảm họa sinh thái sẽ gia tăng khi Bàn Tay của Chúa Cha giáng phạt con người do tính yếu nhược và sự nô lệ cho tội lỗi của họ.
Hỡi các tín hữu của Cha, những lời cầu nguyện của các con đã đẩy lui được nhiều thảm họa, lẽ ra đã hủy diệt các thành phố và các quốc gia.
Các con không bao giờ được bỏ việc cầu nguyện. Sự kiên nhẫn và lòng trung thành của các con đối với Cha, Chúa Giêsu của các con, sẽ xoa dịu được tình hình.
Các con phải vững mạnh trong thời gian xung đột vì rất sớm thôi mọi thứ sẽ thay đổi.
Bất chấp sự độc ác của đội quân Satan, lòng tin đang gia tăng trong Đạo Binh của Cha sẽ cản lối và ngăn chặn chúng thực hiện những nỗ lực nhằm hủy diệt Giáo Hội của Cha.
Đừng bao giờ ngã lòng trong Sứ Vụ này, ngay cả khi dường như là vô vọng. Lòng Thương Xót của Cha là vô biên. Tình Yêu của Cha bảo bọc tất cả con cái Thiên Chúa.
Các con sẽ chiến thắng trong cuộc chiến giành lấy các linh hồn và cuộc chiến ấy sẽ không kéo dài trước khi Thế Giới Mới, vốn sẽ không bao giờ cùng, sẽ xuất hiện.
Đây là tương lai của các con, tương lai của thế giới mới mà các con phải phấn đấu đạt được. Thời đại của Satan sắp đến hồi kết thúc rồi.
Hãy vui mừng vì chẳng bao lâu nữa nỗi thống khổ sẽ đi vào quên lãng.
Chúa Giêsu của các con

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi: Là Mẹ của Ơn Cứu Rỗi, tước hiệu cuối cùng của Mẹ được ban từ Thiên Đàng, hãy để Mẹ trợ giúp các con

Thứ hai ngày 23 tháng 07 năm 2012 lúc 04:36 pm
Con gái của mẹ, thung lũng nước mắt tràn ngập trong mọi quốc gia dưới biết bao hình thức đã từng được tiên báo nhiều lần trước đây.
Tuy nhiên người ta đã không lắng nghe những lời cảnh báo mà mẹ đã ban cho các thị nhân trong nhiều thế kỷ qua.
Một số người nhận biết lời hứa của Đấng Cứu Thế khi Người phán rằng Người sẽ ngự đến để cai trị thế giới vốn không bao giờ cùng, họ có thể nhận ra được những dấu chỉ.
Đa số sẽ không nhận ra những dấu chỉ vì họ không biết đến Phúc âm.
Hỡi các con, thời buổi nãy sẽ rất khốn khó và đầy hoang mang. Mẹ, là Mẹ yêu dấu của các con, sẽ bảo vệ các con chống lại Satan, chỉ cần các con cầu xin Mẹ.
Mẹ đã được ban cho quyền năng để đạp đầu hắn. Nếu các con khẩn cầu sự trợ giúp của Mẹ, Mẹ sẽ xoa dịu nỗi khổ của các con.
Hỡi con, ảnh hưởng của hắn đang trở nên rõ ràng với nhiều người trong các con, những ai tỉnh thức.
Sự độc ác của hắn đã trở nên rõ ràng đối với nhiều con cái Thiên Chúa.
Tội sát nhân, giết người tàn bạo, chiến tranh, lòng tham, sự vô luân, tội ác lan tràn vốn vi phạm từng Điều Răn của Thiên Chúa, được ban qua Môsê, tất cả đều được bày ra cho các con chứng kiến.
Với những ai có lòng tin yếu kém và nói rằng những điều này có vấn đề gì đâu, thì các con phải biết sự tàn phá mà Satan gây ra trên linh hồn các con.
Hắn giống như một căn bệnh khó mà chữa khỏi. Một khi căn bệnh này bủa vây các con, nó sẽ dẫn đến một căn bệnh khác thậm chí tệ hại hơn căn bệnh ban đầu vì thế một lần chữa trị thì không đủ.
Hắn đầu độc linh hồn, tâm trí và thể xác nhanh đến nỗi các con khó mà tự mình thoát ra được.
Hỡi các con, các con không nhận ra được hắn thù hận và cuồng bạo biết bao. Một khi hắn tàn phá một linh hồn, hắn sẽ không để linh hồn đó yên vì thế linh hồn đó sẽ rơi vào tình trạng hoang mang nghi ngờ đến gần như mất trí.
Trong một số trường hợp, những linh hồn đó không còn điều khiển được ý chí riêng của họ nữa.
Là Mẹ của tất cả con cái Thiên Chúa, Mẹ có được sức mạnh để cứu vớt linh hồn các con.
Là Mẹ của Ơn Cứu Rỗi, tước hiệu cuối cùng của Mẹ được ban từ Thiên Đàng, hãy để Mẹ trợ giúp các con.
Các con phải đọc Kinh Mân Côi mỗi ngày để có được sự bảo vệ và Satan sẽ rời xa các con cũng như những người thân yêu của các con.
Đừng bao giờ đánh giá thấp Kinh Mân Côi vì sức mạnh của Satan sẽ suy giảm ngay khi các con đọc lên lời cầu nguyện này.
Hỡi các con, Sức Mạnh của Thiên Chúa được ban cho những ai kêu cầu Thánh Tử của Mẹ, Chúa Giêsu, để ban cho các con sức mạnh và sống qua thời gian khó. Sức mạnh sẽ không được ban cho các con trừ khi các con cầu xin.
Đây là Chiến Dịch Cầu Nguyện kế tiếp mà các con phải đọc để xin ơn bảo vệ khỏi Satan.
Chiến dịch cầu nguyện 68: Xin bảo vệ chúng con khỏi ảnh hưởng của Satan
Lạy Mẹ Thiên Chúa, Mẹ của Ơn Cứu Rỗi, xin che chở con bằng áo Choàng Rất Thánh của Mẹ, và bảo vệ gia đình con khỏi ảnh hưởng của Satan và những thiên thần sa ngã của hắn.
Xin giúp con luôn tín thác vào Lòng Thương Xót của Con yêu dấu Mẹ là Chúa Giêsu Kitô.
Xin giúp con giữ vững được tình yêu con dành cho Người, và đừng bao giờ để con đi lạc khỏi Sự Thật về Giáo Huấn của Người, dù cho bao nhiêu cám dỗ bày ra trước mắt con. Amen.
Hãy luôn cầu nguyện, cầu nguyện và cầu nguyện để xin ơn bảo vệ chống lại tên ác quỷ vì hắn gây ra đau khổ khủng khiếp, hãm hại và khốn khổ trong cuộc sống các con.
Nếu như các con không cầu xin các con không lãnh nhận được những ân sủng này.
Hãy luôn tín thác vào Mẹ, Mẹ của các con vì vai trò của Mẹ chính là để trợ giúp Thánh Tử của Mẹ cứu rỗi linh hồn của tất cả con cái Thiên Chúa.
Mẹ đầy yêu thương của các con
Nữ Vương của Trái Đất
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi

Những lời tiên tri của thánh Gioan chưa được tỏ lộ, giờ đây lại được ban cho nhân loại để thức tỉnh họ

Thứ ba ngày 24 tháng 07 năm 2012 lúc 05:39 am
Con gái yêu dấu của Ta, đã gần tới lúc những bí ẩn cuối cùng của Thiên Chúa Tối Cao được tiết lộ cho toàn thể nhân loại.
Hỡi con gái của Ta, tiếng nói của con cuối cùng cũng sẽ hoàn tất kế hoạch của Thiên Chúa trên trái đất để tiết lộ Sự Thật về Cuộc Quang Lâm của Ta.
Hỡi con gái của Ta, con là vị Thiên Thần Thứ 7 được sai đến để chuẩn bị cho con cái của Thiên Chúa canh tân đức tin để họ được cứu rỗi.
Khi con tiết lộ những bí mật nằm trong Bảy Ấn mà Ta, Chúa Giêsu, Chiên Thiên Chúa giờ đây mở ra, con sẽ khiến cho nhiều người tức giận.
Những dối trá độc ác gây ra bởi những người giả vờ là những tôi tớ trong Giáo Hội của Ta, sẽ bị phơi bày bởi chính tiếng nói của con.
Mọi hành động được thực hiện bởi những đồ đệ của Satan, những kẻ cả gan tuyên bố rằng chúng là những môn đệ của Ta, sẽ bị phơi bày. Mọi sự dối trá đều bị phơi bày cho mọi người xem thấy.
Thứ giáo hội mới đầy lầm lạc, do tên phản Kitô tạo ra, sẽ được bày ra theo đúng bản chất của thứ giáo hội ấy.
Mọi nỗ lực mà người ta thực hiện để lừa gạt con cái của Thiên Chúa, sẽ bị đảo lộn khi trận chiến để cứu nhân loại gia tăng.
Những lời phạm thượng thốt ra bởi những người không rao giảng nhân Danh Ta, sẽ được mọi người chứng kiến, mặc dù nhiều người không đón nhận Sự Thật của Thiên Chúa khi giờ đây Sự Thật đang được ban cho nhân loại.
Những lời được dấu kín từ rất lâu và được niêm phong cho đến thời cuối, giờ đây đang đến từ môi miệng Ta.
Không ai bị loại trừ khỏi Sự Thật. Tất cả mọi người sẽ được tỏ cho thấy Lời Sự Thật, khi một lần nữa, Ta chuẩn bị để cứu nhân loại khỏi án phạt đời đời.
Những lời tiên tri của thánh Gioan chưa được tỏ lộ, giờ đây lại được ban cho nhân loại để thức tỉnh họ.
Sau một thời gian rất lâu, một lần nữa Tin Mừng lại được loan truyền trên toàn thế giới.
Người mù sẽ lại nhìn thấy.
Người câm sẽ nói bằng lời Sự Thật, như thể mật ong đến từ môi miệng họ.
Người điếc sẽ lắng nghe và Sự Thật sẽ mang lại cho họ sự an ủi vốn đã vắng bóng từ rất lâu trong cuộc sống của họ.
Sự bội giáo sẽ vỡ tung và những linh hồn đơn sơ, đói khát Sự Thật cuối cùng sẽ đón nhận Sự Thật với đôi tay rộng mở.
Giờ đây Quyền Năng của Thiên Chúa sẽ thể hiện ở khắp mọi nơi.
Hãy biết chắc rằng hậu duệ của Satan và những đồ đệ của hắn sẽ làm tất cả mọi sự có thể được để ngăn chặn việc ban Sách Sự Thật cho nhân loại bởi Tình Yêu của Thiên Chúa.
Chúng sẽ bị bất lực trước Sự Thật, mặc dù không có vẻ gì là như vậy.
Giờ đây Thiên Đàng đang chờ đợi thời điểm để hiệp nhất toàn thể nhân loại cho Cuộc Quang Lâm Vinh Hiển của Ta.
Đừng bao giờ ruồng bỏ Ta. Hãy chào đón Ta khi Ta chuẩn bị cho Cuộc Quang Lâm Vinh Hiển của Ta
Hãy đưa gia đình các con vào trong Vòng Tay Ta khi Ta chuẩn bị để bảo bọc các con trong sự che chở bởi ân Sủng đặc biệt từ Thiên Đàng của Ta.
Ta kêu gọi tất cả các con hãy nhận ra Lời Mời Gọi cuối cùng, qua sứ giả thứ 7 của Ta. Người được ban cho thẩm quyền để tiết lộ 7 tiếng kèn, những nội dung của Ấn thứ 7, khi ca đoàn các thiên thần chuẩn bị cho những lời tiên xảy ra.
Chúa Giêsu của các con

Tình yêu là một dấu chỉ từ Thiên Chúa. Cho dù các con theo tôn giáo hoặc tín ngưỡng nào, thì tình yêu cũng chỉ có thể đến từ Thiên Chúa

Thứ tư ngày 25 tháng 7 năm 2012 lúc 23 giờ 30
Con gái yêu dấu của Cha, Cha muốn chia sẻ về tầm quan trọng của tình yêu và làm sao mà thế giới không thể tồn tại nếu không có tình yêu.
Thiên Chúa là Tình Yêu. Tình Yêu đến từ Thiên Chúa. Khi nào con cảm nhận được tình yêu thì ngay lập tức con sẽ cảm nhận được sự Hiện Diện của Thiên Chúa.
Gần như tất cả mọi người trên thế giới đều cảm nhận tình yêu ở một gian đoạn nào đó. Tình yêu giải thoát cho tâm hồn và sự trong trắng của tình yêu làm cho các con thoáng nhìn được chiều sâu của tình yêu mà Thiên Chúa dành cho từng con cái của Người.
Tình yêu đánh bại sự chết.
Tình yêu đánh bại ác thần.
Tình yêu tồn tại mãi mãi. Tình yêu là bất diệt vì tình yêu đến từ Thiên Chúa và sẽ trường tồn.
Khi tình yêu trong cuộc sống này bị tấn công bởi tên ác quỷ, kẻ hành động qua các linh hồn thì tình yêu phải chịu đau khổ, và héo mòn và đôi khi sự thờ ơ lãnh đạm hoặc hận thù thay thế cho tình yêu.
Chính nhờ tình yêu, đặc biệt là tình yêu dành cho tha nhân, mà hòa bình trên thế giới mới có thể phát triển.
Không có tình yêu mọi người sẽ trở nên cằn cỗi và chết.
Khi các con yêu một trẻ nhỏ các con đang cảm nhận cùng một thứ tình yêu trong Trái Tim Nhân ái mà Chúa Cha dành cho từng người con được sinh ra trong thế giới bởi sự tạo dựng của Người.
Hãy tưởng tượng nỗi thống khổ của cha mẹ khi một đứa trẻ bị mất tích.
Nỗi đau khổ, lo lắng và dằn vặt giống hệt như Chúa Cha cảm nhận khi con cái của Người đi lang thang và lạc lối khỏi Sự Thật về sự Hiện Hữu của Người.
Khi ấy hãy tưởng tượng nỗi kinh hoàng mà cha mẹ phải chịu nếu họ không thể tìm thấy con của mình.
Điều gì sẽ xảy ra nếu họ bị mất đi đứa con mãi mãi? Đây chính là nỗi đau khổ mà Chúa Cha phải chịu khi Người mất đi con cái của Người.
Không gì có thể an ủi Người cho đến khi Người có thể tìm thấy chúng một lần nữa hoặc khi chúng trở về nhà với Người một lần nữa.
Toàn thể tạo vật được dựng nên bởi Tình Yêu của Chúa Cha.
Tình Yêu của Người tràn ngập Thiên Đàng và trái đất và Tình Yêu của Người vô cùng mãnh liệt.
Mọi sự được tạo dựng bởi tình yêu Cực Thánh của Chúa Cha và Lòng Quảng Đại nơi Trái Tim Nhân ái của Người để Người có thể chia sẻ tất cả những kỳ công trong Công Trình Tạo Dựng của Người với con cái của Người.
Tình yêu của Người dành cho tất cả các con là bất diệt.
Sự phản bội của Lucifer, kẻ đã được Người ban cho mọi sự, có nghĩa là Tình Yêu của Người đã không được phần lớn nhân loại đền đáp.
Nhưng là Chúa Cha hằng yêu thương, nên Tình Yêu của Người mạnh mẽ đến nỗi không gì có thể giết chết được Tình Yêu dành cho con cái của Người.
Tình Yêu của Người có nghĩa là mỗi người đều được ban cho cơ hội lần thứ hai.
Cuộc Cảnh Báo, được Chúa Cha ban như là một ân Huệ Trọng Đại, là một Lời Mời Gọi đặc biệt từ Thiên Đàng.
Lời Mời Gọi này, một phép lạ trọng đại cả thể, sẽ ban cho từng người trong các con cơ hội được cứu rỗi; được mời gọi và được ban cho chìa khóa mở cánh cửa Thiên Đàng mới trên trái đất.
Đối với những người ai trong các con đón nhận Chìa Khóa vào Thiên Đàng sẽ có khả năng đánh bại con thú.
Thế giới cuối cùng sẽ thoát khỏi sự dữ, tội lỗi, nỗi thống khổ và mọi đau đớn.
Hòa bình sẽ ngự trị.
Tình yêu dành cho Chúa Cha cuối cùng sẽ triển nở và tất cả các con sẽ sống theo Thánh ý của Người.
Tình yêu là một dấu chỉ từ Thiên Chúa. Cho dù các con theo tôn giáo hoặc tín ngưỡng nào, thì tình yêu cũng chỉ có thể đến từ Thiên Chúa.
Tình Yêu là ánh Sáng hiện diện trong mọi linh hồn, ngay cả trong những tội nhân cứng lòng, vì Thiên Chúa không bao giờ dập tắt ánh Sáng của Người.
Hãy giữ lấy Tình Yêu. Hãy đón nhận Tình Yêu. Hãy bám chặt lấy Tình Yêu vì Tình Yêu sẽ dẫn các con đến với Người.
Tình Yêu sẽ cứu các con khỏi bóng tối.
Chúa Giêsu của các con

Hiệp ước với Satan gần như đã chấm dứt và hai biến cố phải xảy ra

Thứ năm, ngày 26 tháng 07 năm 2012 lúc 23giờ 55
Hỡi con gái yêu dấu của Cha, nhiều người không thực sự hiểu được mầu nhiệm trong Cuộc Quang Lâm của Cha.
Cuộc Quang Lâm của Cha là sự hoàn tất một Giao Ước Mới.
Đó sẽ là việc tạo ra Thiên Đàng hoàn hảo. Thiên Đàng đầy yêu thương mà Thiên Chúa Cha Yêu Dấu đã ban cho Adam và Evà trước kia. Vào thời điểm đó tất cả mọi thứ trên trái đất đều hài hòa hoàn hảo và theo Thánh ý của Thiên Chúa.
Thời gian kể từ khi Cuộc Khổ Hình Thập Giá của Cha trên trái đất cho đến nay là quãng thời gian đau khổ của nhân loại bởi Satan thống trị trái đất trong suốt thời gian này.
Hiệp ước với Satan đến nay gần như chấm dứt và hai biến cố phải xảy ra.
Sự cứu chuộc nhân loại sẽ xảy ra trong Cuộc Cảnh Báo. Từ đó trở đi người ta, bao gồm cả những người không hề biết gì về sự Hiện Hữu của Thiên Chúa, sẽ đón nhận Sự Thật.
Những người khác vốn sẽ phản ứng chậm chạp trước phép lạ cả thể này, khi bằng chứng được bày tỏ cho họ, thì cuối cùng họ sẽ hoán cải. Họ cũng sẽ xin ơn tha thứ cho cuộc sống đầy tội lỗi của họ.
Sau đó đến giai đoạn cuối cùng, sự thánh hóa – cuộc thanh tẩy cuối cùng để toàn thể nhân loại xứng đáng bước vào Thiên Đàng hoàn hảo.
Đây là Thiên Đàng nơi sinh sống ban đầu của Adam và Evà. Chỉ khi đó Thánh ý của Thiên Chúa Cha cuối cùng mới được hoàn tất khi tất cả mọi người yêu thương nhau và tôn trọng Thánh ý của Người.
Trước khi tất cả những điều này xảy ra, sẽ có rất nhiều sự phản nghịch chống lại Thánh ý của Chúa Cha, được người ta thực hiện lần cuối cùng.
Con cái của Thiên Chúa sẽ bị lôi kéo theo mọi hướng. Mặc dù Chúa Thánh Thần được tuôn đổ trên toàn thế giới trong Cuộc Cảnh Báo nhưng Satan sẽ thực hiện mọi nỗ lực để ngăn chặn Cuộc Thú Tội toàn cầu này.
Hắn và những đồ đệ độc ác của hắn, cũng đang chuẩn bị cho Cuộc Cảnh Báo. Mục tiêu của chúng là thuyết phục mọi người rằng cuộc Cảnh Báo đã không xảy ra.
Rất nhiều người sẽ cảm thấy khó mà công khai đón nhận tình yêu của Thiên Chúa và sự hiện hữu của Thiên Đàng một khi Satan còn rảo khắp trái đất.
Tự do chỉ có thể có được khi hắn bị loại bỏ.
Đáng buồn thay, những ai không hiểu được Sự Thật, và những ai cứng lòng không chịu đón nhận Thiên Chúa, sẽ không bao giờ nhìn thấy Thiên Đàng.
Xin các con hãy đọc Chiến Dịch Cầu Nguyện này để đón nhận Thánh ý của Thiên Chúa Cha.
Chiến dịch cầu nguyện (69): Cầu nguyện với Chúa Cha để đón nhận Thánh ý của Người.
Lạy Thiên Chúa là Cha Toàn Năng, con xin đón nhận Thánh ý Cha.
Xin Cha giúp con cái Cha đón nhận Thánh ý Cha.
Xin đừng để Satan ngăn cản con cái Cha thừa hưởng gia sản Cha ban.
Xin đừng bao giờ để chúng con bỏ cuộc trong cuộc chiến dành lấy quyền thừa hưởng Thiên Đàng của chúng con.
Xin lắng nghe lời cầu xin của chúng con, mà trục xuất Satan và các thiên thần sa ngã của hắn.
Lạy Cha, con nài xin Cha thanh tẩy địa cầu với Lòng Thương Xót của Cha, và che chở chúng con trong Thần Khí của Cha.
Xin dẫn dắt chúng con hình thành đạo binh rất thánh của Cha, được ban đầy quyền lực để trục xuất con thú mãi mãi. Amen.
Hãy dấn thân trong bình an.
Chúa Giêsu của các con

Khi Đạo Binh của Cha đạt đến 20 triệu người, Cha sẽ nhân số ấy lên hàng tỷ người

Thứ sáu ngày 27 tháng 07 năm 2012 lúc 18giờ 30
Con gái yêu dấu của Cha, mong muốn của Cha là hiệp nhất các tín hữu của Cha thành một Đạo Binh, giờ đây đang đơm hoa kết trái nhờ những Thông Điệp này.
Đạo Binh của Cha đã được hình thành và được hiệp nhất nhờ Quyền Năng của Chúa Thánh Thần, vốn đang lan tỏa mãnh liệt trên toàn thế giới.
Đối với những ai trong các con đón nhận những lệnh truyền của Cha, mặc dù các con nghĩ rằng các con đang làm việc với nhau theo những nhóm nhỏ, các con phải biết rằng Đạo Binh của Cha giờ đây có hơn 25,000 chiến binh tận hiến, những người đọc những Chiến Dịch Cầu Nguyện của Cha hằng ngày.
Sự tận hiến của các con dành cho Cha, Chúa Giêsu yêu dấu của các con, mang lại cho Cha biết bao niềm vui và an ủi vì những lời cầu nguyện của các con đang cứu hàng triệu triệu linh hồn từng giây từng phút mỗi ngày.
Nếu các con chứng kiến lòng biết ơn của họ, các con sẽ không ngừng cầu nguyện, sức mạnh của lời cầu nguyện to lớn biết bao.
Satan đang phải khốn khổ vì Sứ Vụ này và hắn sẽ làm tất cả mọi sự có thể được để phá hoại Sứ Vụ này.
Chính vì thế mà các con không được phép để cho sự ác bên ngoài, của những kẻ tố cáo các con là dị giáo, ngăn cản các con loan truyền những Thông Điệp này.
Nếu các con để cho những người khác gây hoang mang cho các con, những kẻ tìm cách hạ nhục các con hoặc chế nhạo đức tin của các con, thì các con sẽ chẳng cứu được mấy linh hồn.
Hãy nghĩ đến Sứ Vụ này như thể các con đang làm việc cho một cơ quan viện trợ nước ngoài, hoặc làm việc cho những nhóm người đi đến các quốc gia bị tàn phá để cứu mạng sống của những người đang phải chịu nạn đói.
Điều hết sức quan trọng là các con phải vượt qua mọi trở ngại để đem được viện trợ cho các nạn nhân. Một giờ chậm trễ có thể tạo ra sự khác biệt giữa sự sống và cái chết. Đối với Sứ Vụ này cũng vậy.
Các con hãy nhìn về phía trước, bỏ qua sự ngăn cản của những ai tìm cách kéo lui các con và hãy tiến về phía trước.
Hãy quy tụ tha nhân trên đường đi của các con và hãy dẫn dắt họ hướng đến chiến thắng. Chiến thắng của ơn cứu rỗi.
Đạo Binh của các con gia tăng từng ngày. Hãy nắm lấy tay Cha cho đến khi chúng ta đạt được một Đạo Binh 20 triệu người mà Cha mong muốn, Đạo Binh này sẽ trở thành mũi nhọn trong cuộc chiến chống lại tên phản Kitô.
Khi Đạo Binh của Cha đạt đến 20 triệu người, Cha sẽ nhân số ấy lên hàng tỷ người. Và khi điều này xảy ra, cuối cùng con thú sẽ bị tiêu diệt.
Đây là Lời Hứa của Cha. Vì với số đông, những con cái của Thiên Chúa được tràn đầy tình yêu Thiên Chúa, sẽ tiêu diệt tên ác quỷ.
Hãy nhớ rằng tình yêu mạnh mẽ hơn hận thù. Chỉ có tình yêu, trong tất cả sự sung mãn của tình yêu, mới có thể quét sạch sự dữ.
Chúa Giêsu của các con

Chính tội phá thai sẽ là nguyên nhân sụp đổ của nhiều quốc gia và họ sẽ bị trừng phạt nặng nề vì tội này

Chúa Nhật ngày 29 tháng 7 năm 2012 lúc 20 giờ 10
Hỡi con gái yêu dấu của Cha, tình trạng bội giáo trên thế giới khiến cho con cái Thiên Chúa nhầm lẫn về sự tồn tại của tội lỗi.
Nhiều linh hồn, khi họ nghĩ về tội, ngay lập tức nghĩ rằng tội trọng nhất trong các tội là giết người.
Tội có nhiều hình thức. Thật đáng buồn vì tội giờ đây chỉ bị coi là những lỗi lầm hoặc những tính cách vốn được coi là những yếu đuối tự nhiên của con người. Nhiều người không còn tin là có tội lỗi nữa.
Phá thai, sau tội giết người, là thứ tội ác diệt chủng ghê tởm nhất trên thế giới. Tuy nhiên, thứ tội này không chỉ được dung thứ mà còn được luật pháp trong các quốc gia coi là điều cần thiết.
Chính tội phá thai sẽ là nguyên nhân sụp đổ của nhiều quốc gia và họ sẽ bị trừng phạt nặng nề vì tội này.
Phá thai là một hành động hết sức độc ác và việc phá thai loại bỏ nhiều thế hệ con cái Thiên Chúa, những người vô phương tự vệ.
Không một ai giết chết một con trẻ của Thiên Chúa mà không phải chịu sự trừng phạt nghiêm khắc.
Những quốc gia hợp pháp hóa việc phá thai sẽ phải chứng kiến Cơn Thịnh Nộ của Thiên Chúa Cha trong Cuộc Trừng Phạt.
Chúng sẽ bị xóa sổ và không hề được tỏ một chút lòng nhân từ nào vì chúng không hề tỏ lòng thống hối vì tội ác nghiêm trọng này khi chúng dung túng cho việc giết hại những con cái của Thiên Chúa từ trong bụng mẹ.

Cha kêu gọi những kẻ hết sức xảo quyệt tìm cách coi việc phá thai như là một điều cần thiết để bảo vệ các quyền lợi của người mẹ.
Người ta sử dụng những dối trá để che đậy tội ác tàn bạo của việc phá thai, một việc làm chống lại Lề Luật của Thiên Chúa.
Vì tội ác này, nên bất cứ nhà làm luật, bác sĩ hoặc bất cứ người nào góp phần bằng bất cứ cách nào vào hành động hết sức ghê tởm này đều phạm tội trước Mắt Thiên Chúa và sẽ phải chịu sự trừng phạt trong thời gian tới.
Đối với những ai dung túng cho việc hành hình, Cha muốn nói điều này.
Các ngươi, những kẻ dung túng cho việc giết người, sẽ mắc phải đúng thứ tội mà kẻ bị hành hình mắc phải.
Trong trường hợp này các ngươi đang phạm tội giết người và đó là một tội trọng. Các ngươi không có quyền tước đi một mạng sống hoặc phán xét kẻ khác. Chỉ có Ta, Chúa Giêsu Kitô mới có quyền phán xét.
Bất cứ ai góp phần vào cái chết của một kẻ sát nhân, bằng việc hành hình, sẽ phải chịu lửa Hỏa Ngục đời đời, trừ khi người ấy hối cải.
Rất nhiều người trong số các con tin vào điều luật mắt đền mắt. Các con thật lầm lạc biết bao. Có phải các con không chấp nhận những Điều Răn của Chúa Cha? Các ngươi không được giết người.
Các ngươi không được giết người cũng được áp dụng cho những đội quân hiếu chiến, những người hành quân vào vùng đất không thuộc về họ để dành quyền kiểm soát.
Điều Răn này cũng áp dụng đối với những đội quân bắn và giết hại những linh hồn vô tội. Tất cả những điều này là giết người. Điều này chống lại Lề Luật của Chúa Cha.
Những tội khác như tham lam, ham muốn, nói xấu người khác, lừa dối để đoạt những gì là chính đáng thuộc về người khác, trả thù và vu khống, tất cả những điều này dẫn đến mọi thứ tội khác.
Những tội đó được chấp nhận trong thế giới ngày nay bởi vì tình yêu lớn nhất của các con là dành cho chính bản thân các con.
Sự dối trá mà các con buộc phải đón nhận từ những thầy dạy giả hiệu và sự tự mãn, là con đường dẫn các con đến với tội lỗi.
Các con được dạy bảo rằng các con phải dành thời gian để thỏa mãn sự thèm khát của cải của các con.
Các con được dạy bảo rằng phải chăm sóc bản thân, rằng các con là người quan trọng nhất trong cuộc sống của các con. Các con phải tìm kiếm tất cả mọi thứ để thỏa mãn tất cả các giác quan của các con. Mọi người khác là thứ yếu.
Điều này dẫn đến tham lam, ích kỷ, ham muốn và rồi các con có thể bị dụ dỗ phạm tội trọng.
Giờ đây tội lỗi sẽ được các quốc gia của các con đón nhận như chưa từng có trước kia.
Luật lệ sẽ được ban hành để hợp pháp hóa tội trọng và thật khốn khổ cho những ai trong số các con phản đối lại.
Những người ủng hộ sự độc ác hết sức khủng khiếp này sẽ nói với các con rằng những luật này là để bảo vệ những người dễ bị tổn thương. Trong khi trên thực tế, tất cả những gì họ làm là để hợp pháp hóa việc giết người, phá thai, hôn nhân đồng giới và sùng bái ngẫu tượng.
Chúng sẽ dung túng cho việc bách hại những người nghèo khó và đẩy họ ra đường để biến họ thành những người khốn cùng.
Chúng sẽ đưa ra những thứ luật để buộc các con ngừng thực hành tôn giáo của các con. Bằng cách đó, các con sẽ vi phạm pháp luật – một thứ tội trong mắt chúng.
Như Cha đã từng bảo với các con trước đây rằng thế giới của các con có quá nhiều những dối trá đến nỗi điều tốt trở thành sự dữ và sự dữ trở thành điều tốt.
Thế giới của các con đã bị đảo lộn và hậu quả là tội lỗi lan tràn.
Cha khẩn thiết kêu gọi các con hãy ôn lại Mười Điều Răn. Hãy tuân theo Mười Điều Răn và sống như các con được mong đợi trong ánh Mắt của Thiên Chúa Cha.
Khi vi phạm các Điều Răn thì các con phạm tội. Khi các con lập luận rằng một số tội nào đó được chấp nhận thì các con đang thách thức Chúa Cha.
Việc tuân theo các lề luật của Thiên Chúa thì thật yếu kém và mong manh trong thế giới ngày nay. Nhiều con cái của Thiên Chúa đã không được những tôi tớ thánh của Cha dạy bảo đàng hoàng về những hậu quả của tội lỗi.
Việc dung túng cho tội lỗi là thứ tội lỗi ghê tởm nhất trong tất cả các tội.
Khoan dung là sự dối trá xảo quyệt nhất do Satan gieo rắc vào tâm trí của nhân loại. Satan là vua của những dối trá.
Khoan dung là cách để biện minh cho tội lỗi để chạy theo những yếu đuối của con người khi chiều theo cám dỗ của Satan.
Hãy thức tỉnh và hãy nhìn nhận tội lỗi theo đúng bản chất của tội.
Các con tranh luận với nhau để bảo vệ cho thứ tội mà các con ưa thích nhưng điều đó sẽ không bao giờ được chấp nhận trong ánh Mắt của Chúa Cha .
Để vào được Thiên Đàng các con phải sạch mọi tội lỗi.
Để được sạch tội các con cần phải sám hối.
Để sám hối, trước hết các con phải đón nhận Mười Điều Răn.
Sau đó các con phải thực lòng thống hối.
Việc thực lòng thống hối chỉ có thể có được bởi những ai tự khiêm tự hạ trước mặt Cha.
Chỉ khi ấy tội lỗi mới có thể được tha thứ.
Chỉ khi đó các linh hồn mới xứng đáng để bước vào Vương Quốc của Chúa Cha.
Đấng Cứu Thế của các con
Chúa Giêsu Kitô

Giáo hội Công Giáo của Cha đã bị đả phá tan tành, nhưng Satan không bao giờ chiếm được linh hồn của Giáo Hội

Thứ hai, ngày 30 tháng 7 năm 2012 lúc 01:00 sáng.
Con gái thân yêu của Cha, khi Cha chịu cơn Hấp Hối trong vườn Cây Dầu, Satan đã bày ra trước mắt Cha một cảnh tượng ghê tởm nhất, đó chính là sự bất trung của Giáo Hội Công Giáo Tông Truyền trong thời kỳ cuối.
Chính những thị kiến về tương lai của Giáo Hội mà Satan đã hành khổ Cha khi hắn tỏ cho Cha thấy những tôi tớ nguội lạnh trong Giáo Hội ở thời kỳ cuối này, thời đại của các con.
Họ đã để cho thói kiêu ngạo và những sự dối trá khiến họ mù loà trước Sự Thật của Thiên Chúa. Những dối trá này là do việc dung túng cho tội lỗi gây ra.
Lòng trung thành của họ dành cho những sự thế gian có nghĩa là nhiều người trong số các tôi tớ được thánh hiến của Cha không có lòng nhân từ hay sự khiêm nhường trong linh hồn để dẫn dắt những tín hữu của Cha đạt tới mức độ thánh thiện cần phải có để được rỗi linh hồn.
Biết bao nhiêu những tôi tớ được thánh hiến đã bất trung với Cha mặc dù họ nói rằng họ yêu thương con cái của Thiên Chúa.
Bằng cách lợi dụng Danh Thiên Chúa để đề cao sự khoan dung, họ đưa ra một thứ giáo lý sai lạc nhưng lại mang mặt nạ của Sự Thật.
Những kẻ chống đối trong Giáo hội của Cha trên trần thế, những kẻ tuyên bố là tạo ra một hình thức mới trong việc thực hành đạo, dưới danh nghĩa Giáo Hội Công Giáo, nhưng họ lại chối bỏ Giáo Huấn của Cha, vì họ bị cám dỗ bởi Satan, kẻ muốn phá hủy Giáo Hội của Cha.
Hắn, tên ác quỉ, đã gây ra tội lỗi khủng khiếp để làm băng hoại Giáo hội của Cha và giờ đây hắn đang muốn đóng những chiếc đinh cuối cùng vào Giáo Hội của Cha, và rồi hắn lần lượt ném vào Hỏa Ngục những tôi tớ được thánh hiến của Cha, những kẻ báng bổ Lời của Thiên Chúa bằng việc tạo điều kiện dễ dàng cho việc hợp thức hóa tội lỗi trong các con cái của Thiên Chúa.
Tội lỗi của họ sỉ nhục vào mặt Cha bằng việc phô bày những thứ hết sức ghê tởm trước mặt Cha, những thứ tội mà họ tuyên bố là được Thiên Chúa chấp thuận và dung tha, sẽ bị trừng phạt thật nghiêm minh.
Bởi tội kiêu ngạo và sự dối trá, họ cả gan dẫn dắt sai lạc và hướng linh hồn người ta vào chốn tối tăm, mà không hiểu được rằng họ đang đẩy linh hồn người ta vào hồ lửa.
Nhiều tôi tớ được thánh hiến của Cha đang bị dẫn dắt sai lạc mà không hề hay biết. Tuy nhiên, những tôi tớ này sẽ phải hoang mang nếu họ thành thật với chính mình.
Và rồi lại có những người làm ra vẻ là tôi tớ được thánh hiến của Cha nhưng lại đến từ phía kẻ thù. Là những nô lệ của con thú, nhưng chúng cố ý tỏ mình ra như thể là những linh mục được xức dầu của Cha.
Chúng gây cho Cha nỗi thống khổ hết sức kinh hoàng. Chúng không những làm huỷ hoại các linh hồn, mà chúng còn chủ tâm tạo ra một thỏa ước với Satan, kẻ sẽ ăn tươi nuốt sống chúng.
Chúng cử hành những nghi lễ ghê tởm trên các Bàn Thờ của Cha, ngay phía trước Thánh Thể nhưng chỉ ít người biết rằng chúng phạm những tội hết sức ghê tởm ấy. Tuy nhiên Cha vẫn khao khát linh hồn của họ.
Giáo hội Công Giáo của Cha đã bị đả phá tan tành, nhưng Satan không bao giờ chiếm được linh hồn của Giáo Hội. Nhưng những tôi tớ trong Giáo Hội của Cha có thể bị cám dỗ và bị tiêu diệt bởi con thú.
Đây là thời điểm mà Cha sẽ can thiệp để giúp họ vượt lên khỏi những đau khổ kinh hoàng đó.
Cha cần các con, hỡi các tín hữu của Cha, và cả những tôi tớ được thánh hiến ở giữa các con, những người hiểu được rằng điều gì đang xảy ra với các con, các con hãy đọc Chiến Dịch Cầu Nguyện số (70): Cầu nguyện cho hàng Giáo sĩ được kiên vững và trung thành với Lời Chí Thánh của Thiên Chúa.
Lạy Chúa Giêsu, xin giúp những tôi tớ được thánh hiến của Chúa nhận thức được sự bội giáo trong Giáo Hội khi nó xảy ra.
Xin giúp các tôi tớ được thánh hiến của Chúa luôn kiên vững và trung thành với Lời Chúa.
Xin đừng bao giờ để những tham vọng trần thế làm lu mờ tình yêu tinh tuyền của họ dành cho Chúa.
Xin ban cho họ ân sủng để giữ được vẻ tinh tuyền và lòng khiêm nhường trước nhan Chúa và để tôn vinh sự Hiện Diện Cực Thánh của Chúa trong Bí Tích Thánh Thể.
Xin trợ giúp và dẫn dắt hết thảy tôi tớ được thánh hiến của Chúa, những người có thể trở nên nguội lạnh trong tình yêu họ dành cho Chúa và xin Chúa lại thắp lên ngọn lửa của Chúa Thánh Thần trong linh hồn họ.
Xin Chúa giúp họ nhận ra được những cám dỗ bày ra trước mắt họ nhằm làm cho họ bối rối băn khoăn.
Xin Chúa giúp họ luôn hiểu được Sự Thật.
Lạy Chúa Giêsu, giờ đây xin Chúa chúc lành cho họ và che chở họ trong Máu Châu Báu Chúa để giữ họ được an toàn khỏi mọi nguy hại.
Xin ban cho họ sức mạnh để chống lại cơn cám dỗ của Satan, khi họ bị quẫn trí bởi cơn cám dỗ mà chối bỏ sự hiện hữu của tội lỗi. Amen.
Những tôi tớ được thánh hiến của Cha là trụ cột trong Giáo Hội của Cha.
Giờ đây họ đứng ở đầu chiến tuyến, đối mặt với sự tấn công kinh hoàng trong đợt tấn công của Satan.
Hãy trợ giúp Cha dẫn dắt họ trên đường cứu vớt những người còn sót lại trong Giáo Hội của Cha khi Giáo Hội phải đối mặt với sự bội giáo mà tiên tri giả sẽ sớm gây ra.
Hãy quy tụ lại và cầu nguyện cho sự hiệp nhất trong các tôi tớ được thánh hiến của Cha, những người hết sức cần thiết trong việc gìn giữ cho Giáo Hội của Cha được vững mạnh trong những ngày sắp tới.
Chúa Giêsu của các con

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi: Việc không thể công bố Sự Thật trong những Giáo Huấn của Con Mẹ có nghĩa là Thiên Chúa đang bị lãng quên

Thứ ba, ngày 31 thánh 07 năm 2012 lúc 18 giờ10
Hỡi con của Mẹ, sự bách hại mà con đang phải chịu chính là vì việc công bố Sách Sự Thật.
Tên ác quỷ đang đặt ra những trở ngại trên đường con đi và sẽ không ngừng làm cho con phải nhụt chí.
Điều quan trọng là con phải phớt lờ những điều dối trá độc ác liên tục đến từ những người tỏ ra hiểu biết Lời Chúa.
Việc họ bác bỏ các Thông Điệp là không quan trọng. Con chỉ cần đáp lại duy nhất Lời Chúa Giêsu Con Mẹ mà thôi.
Con phải tín thác vào Thánh Tử của Mẹ và phải giữ im lặng khi những kẻ bị mù quáng bởi những thứ dối trá tìm cách can dự vào công việc của con hòng làm cho con vấp ngã. Đừng lắng nghe. Đừng đáp lại. Thay vào đó, chỉ đơn giản công bố Lời Chúa mà thôi.
Hỡi con của Mẹ, giờ đây biết bao nhiêu những tín hữu của Chúa Kitô đang phải chịu đau khổ. Tiếng nói của họ chỉ là những tiếng thì thầm trong một thế giới vốn lớn tiếng tung hô những vinh hoa của trần thế.
Lời Đích Thực của Thiên Chúa không còn được người ta công bố công khai, ngay cả bởi những tôi tớ của Thiên Chúa trong Giáo Hội.
Họ cảm thấy ngại ngùng khi người ta chứng kiến họ công khai tuyên bố Sự Thật nên họ lang thang trong vô vọng để cố gắng tìm ra lối thoát cho họ giữa những hoang mang do chủ nghĩa thế tục gây ra.
Sự xúc phạm khi Thiên Chúa, hoặc Chúa Giêsu Kitô Con yêu dấu của Mẹ, được đề cập đến, đang lan rộng. Rất ít người đủ dũng cảm đứng lên tuyên xưng là chiến binh của Chúa Kitô.
Ngay cả những linh hồn thánh thiện cũng sợ hãi khi làm như vậy vì họ sợ gây phẫn nộ nơi những người vô thần.
Việc không thể công bố Sự Thật trong những Giáo Huấn của Con Mẹ có nghĩa là Thiên Chúa đang bị lãng quên. 
Mẹ khóc trong đau đớn biết bao khi chứng kiến những con nhỏ đáng thương đang bị những người chăn dắt không ngó ngàng gì đến việc phát triển đời sống tâm linh của họ.
Họ thiếu sức sống của Chúa Thánh Thần vì họ không được dạy bảo cách tuyên xưng tình yêu của họ dành cho Thiên Chúa. Nhiều người không tin vào Thiên Chúa Cha. Điều này làm cho Người rất buồn.
Hỡi con của Mẹ, con đã được trao cho một nhiệm vụ khó khăn. Khi con công bố cho nhân loại nội dung của những Thông Điệp từ Thiên Đàng, con bị tấn công từ ba phía.
Những người tin vào Thiên Chúa nhưng không chịu lắng nghe Lời Người khi giờ đây Lời Người đang được ban cho nhân loại.
Những người xưng mình là những nhà lãnh đạo trong Giáo Hội của Con Mẹ trên trái đất, nhưng lại không chịu lắng nghe vì họ không đón nhận lời tiên tri.
Và sau cùng là những người không hề tin vào Thiên Chúa.
Tiếng nói của con sẽ tiếp tục rơi vào những lỗ tai điếc, nhưng con không được để điều này làm nản lòng.
Tất cả những gì con phải làm là tuân theo Thánh Tử của Mẹ trong mọi sự và hãy phó thác tất cả trong Đôi Tay Chí Thánh của Người.
Cuối cùng họ sẽ lắng nghe. Khi họ lắng nghe thì nhiều linh hồn sẽ quay về với Thánh Tử của Mẹ với tình yêu và niềm hân hoan trong tâm hồn họ.
Con không bao giờ được phép do dự hoặc trì hoãn việc đáp ứng yêu cầu của Con Mẹ hầu bảo đảm rằng giờ đây mọi người trên thế giới được ban cho Lời của Thiên Chúa.
Giờ đây Mẹ mời gọi tất cả con cái Thiên Chúa đáp lại lời mời gọi của Mẹ để tỏ lòng trung thành với Lời Chí Thánh của Con Mẹ. Người yêu thương tất cả con cái của Thiên Chúa và mong muốn chuẩn bị mọi linh hồn cho Cuộc Quang Lâm của Người mà người ta mong đợi từ lâu.
Đừng khước từ Người. Hãy đón nhận Bàn Tay Thương Xót của Người trước khi quá muộn.
Mẹ đầy yêu thương của các con
Nữ Vương của Trái Đất
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi

Hãy cho phép Cha nâng con lên để con được an toàn khỏi mọi hãm hại của tên phản Kitô

Thứ Ba ngày 31 Tháng 7 năm 2012 lúc 20 giờ 00
Hỡi con gái yêu dấu của Cha hãy lắng nghe Cha khi giờ đây Cha báo cho con hay rằng Thời Điểm của Cha hầu như ở ngay trước mắt nhân loại.
Thời gian của các con thì ngắn ngủi khi những ngày đen tối đang xa dần và bình minh mới, một khởi đầu mới sẽ xuất hiện.
Tất cả những giọt nước mắt sợ hãi và đau khổ của các con gần như sắp qua đi và chỉ còn ít thời gian nữa trước khi Kỷ Nguyên Vinh Quang của Hòa Bình xuất hiện.
Sự đổi mới của Trái Đất sẽ sớm diễn ra và Vương Quyền của Cha trên tất cả con cái Thiên Chúa sẽ thay thế cho sự cại trị của Satan.
Hỡi các tín hữu của Cha, sự hoang mang của các con lien quan đến tính xác thực trong Lời Mời Gọi của Cha giờ đây sẽ không còn nữa.
Tất cả sẽ trở nên rõ ràng như nguồn nước rất trong sạch từ suối nguồn nơi Nhiệm Thể Thánh Thiêng của Cha, khi giờ đây suối nguồn ấy tuôn trào để bảo bọc tâm hồn mọi con cái của Thiên Chúa.
ánh Sáng của Sự Thật sẽ làm bừng sáng thế giới, mặc dù bóng tối không ngừng gia tăng như thứ dịch bệnh vốn đã ngự trị khắp nơi trên trái đất.
Chẳng bao lâu nữa Sự Thật sẽ giải thoát các con, xóa tan mọi nghi ngờ, mọi nỗi sợ hãi của các con, và sẽ làm cho các con trong sạch về tâm trí và linh hồn. Khi ấy, nhân loại được tràn đầy Thánh Thần của Cha, thì một cuộc hoán cải toàn cầu sẽ diễn ra.
Những người có đức tin yếu kém sẽ được đổi mới và Sự Thật về một Đạo Binh Mới của Đức Kitô sẽ hình thành.
Hy vọng, tình yêu và lời cầu nguyện sẽ gìn giữ các con khi Cha dẫn dắt nhân loại hướng về sự Thừa Kế Mới đã được hứa ban cho các con từ rất lâu rồi.
Những ai trong các con đang lo sợ về những Thông Điệp của Cha chỉ cần nhớ điều này thôi.
Thế giới mới vốn đang chờ đợi các con là một ân huệ trọng đại dành cho các con và gia đình các con. Đó là Thiên Đàng mà các con phải khao khát vì không một sự gì trên trái đất mà các con biết lại có thể sánh được với Thiên Đàng.
Nếu các con yêu mến Cha thì hãy tín thác vào Sự Tốt Lành của Cha, Tình Yêu của Cha và Lời Hứa của Cha là ban cho các con sự thừa kế đầy Vinh Hiển mà các con được sinh ra để thừa hưởng.
Giờ đây các con hãy giao phó tất cả những lo lắng và sợ hãi của các con.
Hãy để Cha nâng các con lên để các con được an toàn, tránh xa mọi ám hại của tên phản Kitô.
Hãy đọc chiến dịch cầu nguyện (71): Lời cầu nguyện để cứu các con khỏi cuộc bách hại

Lạy Chúa Giêsu, xin cứu con cái Chúa khỏi tên phản Kitô.
Xin bảo vệ chúng con khỏi các kế hoạch kiểm soát địa cầu.
Lạy Chúa, xin cứu chúng con khỏi cuộc bách hại.
Xin bảo vệ các linh hồn đen tối khỏi tên phản Kitô, để họ được cứu độ trong ánh Mắt của Chúa.
Xin giúp chúng con trong cơn yếu đuối.
Xin củng cố tinh thần chúng con để trỗi dậy và dẫn dắt lẫn nhau, khi chúng con vững bước trong đạo quân của Chúa vào Cổng Thiên Đàng.
Lạy Chúa Giêsu, con cần Chúa.
Lạy Chúa Giêsu, con yêu mến Chúa.
Con tôn vinh sự Hiện Diện của Chúa trên trái đất.
Con xin tránh xa bóng tối.
Con thờ lạy Chúa và con xin hiến dâng thân xác và linh hồn con để Chúa tỏ cho con biết Chân Lý về sự Hiện Diện của Chúa, nhờ đó con sẽ luôn tín thác vào Lòng Thương Xót của Chúa. Amen.
Giờ đây hãy dấn thân và hãy chuẩn bị linh hồn các con để các con luôn mạnh mẽ và trung thành với Cha khi Cha dẫn dắt các con hướng về Sự Sống Vĩnh Cửu.
Chúa Giêsu của các con