Thứ Bảy, 28 tháng 2, 2015

Tháng 8/2012- SÁCH SỰ THẬT

Tháng 8/2012- SÁCH SỰ THẬT

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi: Mẹ mời gọi tất cả con cái Thiên Chúa một lần nữa hãy dành tháng Tám để cứu các linh hồn (01/08/2012)

Thứ Tư ngày 01 tháng 8 năm 2012 lúc 16 giờ 45
Hỡi con của Mẹ, có rất nhiều thay đổi mà người ta sẽ chứng kiến trên thế giới. Phần lớn những thay đổi ấy đã được tiết lộ cho con trước đây.
Sẽ có nhiều sự tàn phá, nhiều bất ổn và những cuộc trừng phạt, tất cả những điều ấy xảy ra là vì tội lỗi của nhân loại.
Mẹ mời gọi tất cả con cái Thiên Chúa một lần nữa hãy dành Tháng Tám để cứu các linh hồn.
Đây là những gì các con phải làm. Hãy tham dự Thánh Lễ mỗi ngày và rước Mình Thánh Chúa.
Sau đó, mỗi ngày vào lúc 3 giờ hãy đọc Kinh Lòng Chúa Thương Xót.
Những ai có thể thì nên giữ chay một ngày mỗi tuần.
Các con sẽ phải sợ hãi khi những thay đổi này xảy ra, nhưng các con không được phép khiếp sợ Bàn Tay công thẳng của Chúa Cha nếu các con trung thành với Giáo Huấn của Chúa Giêsu Kitô, Con Yêu Dấu của Người.
Hãy giữ Ấn Tín của Thiên Chúa Hằng Sống gần bên mình, trong gia đình các con vì rất nhiều điều sẽ xảy ra trong những tháng tới.
Thánh Thể của Chúa Giêsu Kitô hiện diện trong Giáo Hội của Người trên trái đất, đang bị xúc phạm và sẽ phải chịu đau khổ khủng khiếp.

Nhiều kế hoạch lật đổ Giáo Hội của Con Mẹ đã được tiến hành và chẳng bao lâu nữa Giáo Hội sẽ sụp đổ.
Các biến cố khác đã được tiên báo thì nay các con sẽ được chứng kiến qua những thảm họa sinh thái khi Bàn Tay của Chúa Cha giáng phạt những quốc gia mà luật lệ đầy tội lỗi của họ không còn được dung tha nữa.
Giờ đây hãy cầu nguyện, cầu nguyện và cầu nguyện cho linh hồn của những ai phải chịu đau khổ trong những biến cố này.
Hãy dành Tháng Tám này để cầu nguyện cho tất cả mọi linh hồn, những người có thể chết trong các cuộc chiến tranh, động đất hoặc trong Cuộc Thú Tội sắp tới, Cuộc Cảnh Báo.
Trái Tim của Mẹ kết hợp mật thiết với các con và chúng ta phải cùng chung tay gắng sức để cứu các linh hồn.
Bằng cách cầu nguyện cho sự cứu rỗi của các linh hồn chúng ta thực thi được Thánh ý của Chúa Cha.
Mẹ yêu dấu của các con
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi

Thiên Chúa Cha: Như Thánh Tử của Ta đã bị đóng đinh thế nào thì Giáo Hội của Người cũng sẽ bị đóng đinh như vậy (02/08/2012)

Thứ năm, ngày 2 tháng 8 năm 2012 lúc 10:06 tối.
Hỡi con gái dấu yêu của Ta, sự thử thách cho Hội Thánh của Con Ta trên mặt đất đã bắt đầu.
Cuộc tra tấn, bách hại sắp sửa xảy ra.
Như Thánh Tử của Ta đã bị đóng đinh thế nào thì Giáo Hội của Người cũng sẽ bị đóng đinh như vậy.
Cuộc thử thách giờ đây đang diễn ra.
Thánh Tử của Ta đã được sai đến để cứu nhân loại khỏi lửa Hỏa Ngục.
Cái Chết của Người trên Thập Giá, một tội ác kinh hoàng và tàn bạo, đã được Ta cho phép xảy ra như một phương thế để mang lại cho con cái của Ta một tương lai. Những linh mục và nhũng tôi tớ được thánh hiến của Người đã thay thế vai trò là Tông Đồ của Người.
Thân Mình của Con Ta đã trở nên Giáo Hội của Người trên mặt đất. Các linh mục và các tôi tớ được thánh hiến của Người đã đảm nhận vai trò là những tông đồ của Người.
Giờ đây, khi Người trở lại một lần nữa để cứu rỗi nhân loại và quy tụ những con cái yêu dấu của Ta, để rồi họ có thể bước vào Thiên Đàng của Ta - lịch sử cứu độ lại được lặp lại.
Thánh Tử của Ta đã rao giảng Sự Thật và Người đã quy tụ được nhiều người tuân theo các Giáo Huấn của Người, những kẻ đã không nghi ngờ Lời Người.
Rồi Người đã bị phản bội bởi những kẻ gần gũi với Người, những kẻ đã tận hiến cho Người ngay trong hàng giáo phẩm của Người.
Giáo Hội của Người, Giáo Hội Công Giáo, cũng đã bị phản bội từ ngay trong hàng giáo phẩm của Giáo Hội.
Sự cám dỗ của Satan đã gây ra điều này và sự dữ hết sức ghê tởm phải chịu trách nhiệm trong cái chết của Con Ta.
Trong Giáo Hội của Người ngày nay, sự sụp đổ đã xảy ra từ trước đây rồi. Như trường hợp của Con Ta, nhiều tín hữu trung thành với Lời Chí Thánh của Ta, đã ruồng bỏ Người.
Rồi khi thử thách xảy ra khi Thánh Tử của Ta bị buộc tội dị giáo. Cũng vậy, Giáo Hội của Người trên trần thế này cũng phải chịu chung một số phận.
Qua những kẻ độc ác trong Giáo Hội, những kẻ phạm tội ác nghiêm trọng chống lại nhân loại mà nhiều tín hữu trung thành đã rời bỏ Giáo Hội.
Lần lượt chúng đã ruồng bỏ Thánh Tử của Ta và loại bỏ những Giáo Huấn của Người.
Sự thử thách trong Giáo Hội của Con Ta đã khiến cho các linh mục phải câm nín khi phải bảo vệ Giáo Huấn của Người.
Họ sợ làm mất lòng những kẻ chối bỏ Thánh Tử của Ta nên không dám vạch ra những lỗi lầm của chúng. Giáo Hội của Con Ta giờ đây phải đối mặt với thử thách lớn lao nhất chưa từng thấy kể từ Cuộc Khổ Hình Thập Giá của Người.
Giáo hội của Người đang bị chế nhạo một cách không thương tiếc, không những bởi kẻ thù bên ngoài mà còn bởi kẻ thù từ bên trong Giáo Hội.
Giờ đây chúng sẽ đặt Mão Gai lên đầu Vị Thủ lãnh trong Giáo Hội của Con Ta và chỉ một ít các tín hữu đồng hành với ngài.
Như các tông đồ của Con Ta, ngoại trừ Gioan, đều đã bỏ rơi Người trong cuộc thương khó của Người, thì những người có địa vị cao trong Tòa Thánh Vatican cũng sẽ ruồng bỏ Đức Giáo Hoàng như vậy.
Ngài, với tư cách là vị Chủ chăn của Giáo Hội Công Giáo, sẽ buộc phải bước trên con đường đau khổ trong tình trạng bị ghét bỏ mặc dù ngài chẳng có lỗi lầm gì.
Trong khi ngài bị tấn công liên tục, bị chế nhạo và bị biến thành như người khờ khạo thì không phải là chúng trút giận lên ngài. Chúng trút hận thù chống lại Sự Thật của Giáo Hội, Giáo Hội Công Giáo vốn được thiết lập bởi Hiến Tế của Con Ta.
Kitô Giáo sẽ bị hành khổ khắp mọi nơi, trong mọi quốc gia, trong mọi nơi thờ phượng cho tới khi Kitô Giáo trở nên kiệt quệ.
Khi Giáo Hội bị dẫn trên đường lên đồi Canvê giống như Thánh Tử của Ta đã bị dẫn đi, thì Giáo Hội sẽ bị trói chặt bằng dây thừng khiến cho Giáo Hội không thể nào thoát ra khỏi sự tra tấn.
Và rồi khi Giáo Hội phải lên đồi cao, Giáo Hội sẽ bị ném đá, bị phỉ nhổ, bị nhạo cười suốt dọc đường tới khi lên đến đỉnh đồi.
Khi ấy thì Giáo Hội sẽ bị đónh đinh vào Thập giá.
Những kẻ chỉ trích Giáo Hội vì đã phạm tội chống lại những người vô tội, hầu như không tỏ lòng thương cảm Giáo Hội, khi chúng kết án vị thủ lãnh trong Giáo Hội của Con Ta.
Chúng sẽ đổ lỗi cho Thánh Tử của Ta vì tội của những kẻ đã phạm do sự cám dỗ của Satan.
Khi chúng đã đóng đinh Giáo Hội của Con Ta vào Thập Giá, chúng sẽ sai đến hằng trăm lính gác, giống như đã có sáu trăm tên lính đứng trên đồi Canvê để bảo đảm rằng không một phần Chi Thể nào của Người thoát khỏi sự hành hạ.
Chúng sẽ không để cho một tôi tớ trung thành nào trong Giáo Hội trốn thoát.
Khi chúng đóng đinh Giáo Hội, chúng sẽ bảo đảm rằng Giáo Hội sẽ chết vì đói và khát. Tất cả những tôi tớ trong Giáo Hội, cũng giống như các tông đồ của Con Ta khi xưa, sẽ trốn biệt tăm không ai thấy mặt.
Họ sẽ chạy trốn vì sợ sự trả thù.
Khi Giáo Hội dường như trút hơi thở cuối cùng, tất cả đều im lặng khi tiếng reo hò của những kẻ đóng đinh Giáo Hội làm đinh tai nhức óc toàn thế giới bằng thứ giáo lý hết sức lầm lạc của chúng.
Tiếng nói của kẻ lãnh đạo mới trong giáo hội, kẻ mạo danh, tiên tri giả, sẽ vang lên.
Tất cả mọi người sẽ thở phào nhẹ nhõm và dâng lời tạ ơn Ta, Thiên Chúa Tối Cao. Vì điều này dường như thể hiện một sự khởi đầu mới.
Khi ấy thì sự Hiện Diện của Con Ta trên bàn thờ để ban ân sủng sẽ không còn nữa vì điều này là không thể được.
Chính khi ấy thì Bàn Tay Ta sẽ giáng phạt. Đây sẽ là lúc mà trận chiến cuối cùng, trận chiến giữa Thiện và ác sẽ bắt đầu.
Đây sẽ là lúc mà Ta sẽ đến qua qua Thánh Tử của Ta để cứu các linh hồn.
Đừng chối bỏ lời tiên tri này.
Đừng trốn mình sau những sự an toàn giả tạo vì ngày này phải xảy ra.
Cuộc Đóng Đinh trong Giáo Hội của Con Ta phải xảy ra vì Giao Ước Cuối Cùng.
Nhưng sau đó, sự Phục Sinh Vinh Hiển của Giáo Hội, Thành Đô Giêrusalem Mới sẽ lau khô mọi giọt nước mắt, xóa bỏ mọi nỗi thống khổ và rồi Kỷ Nguyên Mới sẽ xuất hiện.
Hãy luôn tín thác vào Thánh Tử của Ta.
Đừng bao giờ sợ hãi vì Ta là Cha của các con, và Ta sẽ đến để đổi mới trái đất và quy tụ tất cả con cái của Ta trong kỳ công cuối cùng này như đã được tiên báo trong Sách của ngôn sứ Daniel.
Hỡi các con, giờ đây Sách Sự Thật đang được mạc khải cho các con như đã hứa.
Đừng khước từ sự Can Thiệp Thánh Thiêng của Ta vì Ta truyền ban Sự Thật.
Thiên Chúa Tối Cao

Đối với những kẻ chống đối trong Giáo Hội Công Giáo : Khi các ngươi xúc phạm đến những Lề Luật trong Giáo Hội của Ta, các ngươi sẽ bị trừng phạt (03/08/2012)

Thứ sáu ngày 3 tháng tám năm 2012 lúc 16 giờ 45
Con gái rất yêu dấu của Ta, trái đất sắp sửa chấn động khi Cơn Thịnh Nộ của Chúa Cha giáng phạt những quốc gia vi phạm Lề Luật của Người.
Người sẽ không tỏ một chút Lòng Xót Thương vì Đức Nhẫn Nại của Người đã bị thử thách đến tận cùng.
Những tội lỗi của họ bao gồm phá thai, giết người, những thứ luật pháp tìm cách phá hủy Kitô Giáo, hôn nhân đòng giới và việc thờ ngẫu tượng.
Kế đến, những kẻ chống đối ngay bên trong Giáo Hội của Ta, những kẻ lên tiếng de dọa là sẽ chối bỏ Ta.
Khi họ tìm cách tách mình ra khỏi Giáo Hội của Ta và cố tạo ra các thứ luật mới nhằm thách thức Thánh ý của Ta, họ không công nhận Ta.
Giờ đây, Ta loại bỏ họ vì sự bất trung của họ. Nỗ lực của họ là đưa ra những thứ luật pháp dựa trên thói kiêu ngạo, ham muốn và tham vọng trần thế và họ sẽ không được dung thứ.
Họ nghĩ rằng họ được phép chia rẽ con cái Thiên Chúa với Giáo Hội của Ta trên trái đất mà tránh được Bàn Tay của Chúa Cha sao?
Phải chăng họ nghĩ rằng họ còn cao trọng hơn cả Lề Luật của Thiên Chúa sao?

Họ không yêu mến Thiên Chúa, họ chỉ yêu bản thân mình.
Họ không có lòng khiêm nhường, và việc họ công khai chối bỏ các Lề Luật trong Giáo Hội Công Giáo khiến Ta thấy ghê tởm.

Những đòi hỏi đáng xấu hổ của họ khi họ tìm cách buộc Giáo Hội của Ta phải chấp nhận những lề luật vốn xúc phạm đến Ta, có nghĩa là họ đã tự ném mình vào trong bóng tối.
Những lời tuyên khấn của họ là vô nghĩa.

Họ đã vi phạm lời tuyên hứa tôn vinh và phục tùng Giáo Hội của Ta.
Nếu họ không ăn năn hối cải và quay về với Thân Mình Ta, là Giáo Hội của Ta trên trái đất, họ không được quyền tự nhận mình là những tôi tớ trong Giáo Hội của Ta.
Các ngươi đã được cảnh báo về điều này. Ta sẽ ném các ngươi vào nơi khốn cùng.
Khi các ngươi xúc phạm đến những Lề Luật trong Giáo Hội của Ta, các ngươi sẽ bị trừng phạt.
Chúa Giêsu của con

Người Pha-ri-sêu cố ý mua chuộc những kẻ nói dối chối bỏ Sự Phục Sinh của Ta, họ đã tước mất quyền nhận biết Sự Thật của nhiều thế hệ những người Do Thái (04/08/2012)

Thứ bảy, ngày 4 tháng 8 năm 2012 lúc 10 giờ 35
Con gái rất yêu dấu của Ta, nhân loại phải hiểu được sự yếu đuối trong bản chất tự nhiên của con người trước khi họ có thể thực lòng giao phó bản thân họ vào Vòng Tay của Thiên Chúa.
Đối với những tín hữu trong các con, niềm tin và tình yêu dành cho Ta, Đấng Cứu Thế của các con, mang lại cho Ta niềm vui lớn lao.
Nhưng khi các con nói rằng các con yêu mến Ta, thì điều này gắn liền với một trách nhiệm hết sức lớn lao.
Đừng bao giờ quên sự yếu đuối trong bản chất tự nhiên của các con, mặc dù không phải do lỗi của chính các con vì các con đã được sinh ra với tội nguyên tổ vì tội nguyên tổ có thể khiến các con phạm tội khi các con ít lưu tâm nhất.
Khi linh hồn của những người nói rằng họ yêu mến Ta đến mức họ tan biến trong tình yêu dành cho Ta, đó là lúc họ phải cẩn thận. Đôi khi điều này làm cho họ cảm thấy được nâng lên trong mắt Ta, đó là sự thật vì họ được như vậy.
Nhưng sau đó họ bị cám dỗ để coi những người khác thua kém họ.
Họ có thể bị cám dỗ để không tỏ lòng chắc ẩn với những linh hồn đáng thương đang ở trong bóng tối hoặc đang bị hoang mang nhưng họ bị cám dỗ để khinh thường người ta.
Đôi khi đức tin mạnh mẽ và sự hiểu biết về Kinh Thánh tạo ra cho họ một cảm giác an toàn giả tạo.
Họ tin rằng họ biết tất cả mọi thứ liên quan đến giáo lý của Giáo Hội, và Giáo Hội, Thân mình của Ta trên trái đất.
Đó là những gì đã xảy ra đối với những người Pha-ri-sêu trước kia.
Họ nghĩ rằng họ biết mọi thứ về Lề Luật của Thiên Chúa - Tình Yêu của Thiên Chúa.

Những gì họ không thể hiểu là những lời tiên tri, đã được báo trước cách rõ ràng về sự xuất hiện của Đấng Mê-sia. Điều này có nghĩa là họ khước từ Đấng Kitô, Con Thiên Chúa Hằng sống, khi Người đến như đã hứa.
Sự độc ác mà họ đã tỏ ra đối với Ta, Chúa Giêsu Kitô, Con Người, thì hoàn toàn trái ngược với tình yêu mà họ tuyên xưng là dành cho Thiên Chúa.
Nếu họ thực lòng yêu mến Thiên Chúa, họ đã không bao giờ đối xử với bất kỳ người con nào của Thiên Chúa như họ đã làm.
Tâm trí của họ đóng kín trước những lời tiên tri đã được ban cho nhân loại qua các ngôn sứ, những lời tiên tri đã công bố Sự Thật.
Sự Thật là tất cả các lời tiên tri sẽ được hoàn tất như Thiên Chúa đã hứa.
Họ đã khước từ Đấng Mê-si-a được Thiên Chúa hứa ban nhằm mang lại sự cứu rỗi cho toàn thể nhân loại trong tương lai.
Đổi lại, bằng những dối trá khi họ cố tình hối lộ những kẻ nói dối để bác bỏ sự Phục Sinh của Ta, những người Pha-ri-sêu đã tước mất quyền nhận biết Sự Thật của nhiều thế hệ những người Do Thái.
Cái chết của Ta trên thập giá vẫn không làm cho họ hài lòng. Họ còn muốn nắm chắc rằng sau đó không một vết tích nào về Ta, Đấng Cứu Chuộc nhân loại, còn tồn tại.
Và rồi họ quay trở lại và dẫn con cái của Thiên Chúa vào một niềm tin sai lạc trong đó Sự Thật đã trở thành một sự dối trá.
Hãy nhớ rằng những lời tiên tri của Thiên Chúa luôn được ứng nghiệm.
Giờ đây, Cuộc Quang Lâm của Ta sắp được hoàn tất. Lần này các nhà lãnh đạo trong các Giáo Hội thuộc Kitô Giáo sẽ khước từ Ta giống như những người Pha-ri-sêu đã làm.
Họ sẽ bách hại Ta, những ngôn sứ của Ta, dân của Ta và bất cứ ai dám truyền bá Sự Thật về Cuộc Quang Lâm của Ta.
Lần này các con đừng khước từ Ta.
Hãy mở rộng tâm hồn các con.
Hãy cẩn thận lắng nghe Ta vì Ta đang chuẩn bị các con cho phần cuối cùng trong chương trình cứu rỗi nhân loại.
Chúa Giêsu của con

Nếu các con tin vào sự có mặt của Satan thì hãy biết rằng mọi thứ phi lý và sự dữ trên thế giới này đều do Satan gây ra

Chủ nhật, ngày 5 tháng 8 năm 2012 lúc 17 giờ 40
Hỡi con gái rất yêu dấu của Ta, Ta đang kêu gọi tất cả mọi người, già trẻ và những người không vững tin vào Thiên Chúa.
Ta kêu gọi những ai trong các con tin vào Ta, nhưng không thưa chuyện với Ta, hoặc không lãnh nhận các Bí Tích, hoặc không tham dự thánh lễ, hãy tôn vinh Ta.
Ta yêu các con. Ta sẽ không bao giờ rời bỏ các con và các con sắp được ban tặng một ân huệ đặc biệt trong thời gian sắp tới đây.
Các con sẽ trải nghiệm được thế nào là trình diện trước Thánh Nhan Ta trong Ngày Phán Xét. Sau đó, các con sẽ không còn nghi ngờ gì nữa.
Nhiều người trong các con, mặc dù đức tin yếu kém nhưng vẫn tôn vinh Ta bằng nhiều cách khác nhau và không nhận ra được điều này.
Trong cuộc sống hàng ngày, các con cảm thấy yêu thương, quan tâm và thông cảm với những người khác.
Các con cảm thấy một sự thôi thúc để chống lại bất công và cảm thấy gớm ghét khi các con chứng kiến những hành động độc ác do những kẻ mạnh thế chèn ép những kẻ cô thế.
Các con thể hiện tình yêu đối với tha nhân và quan tâm đến những ai cần các con giúp đỡ.
Các con chán ghét việc lợi dụng những người khác và nhạy cảm với những nhu cầu của những người đau khổ trong cuộc sống này.
Các con cảm nhận tình yêu trong gia đình các con.
Các con vui cười và hân hoan khi các con ở với bạn bè và cảm nhận tình yêu và tình bạn hết sức mạnh mẽ dành cho những người gần gũi với tâm hồn các con.
Các con cảm nhận tình yêu ngập tràn dành cho người phối ngẫu của các con. Và rồi khi các con có con cái, tình yêu mà các con cảm nhận được sẽ mạnh mẽ hơn bất cứ điều gì mà các con từng tưởng tượng được.
Các con khóc những giọt nước mắt hối hận khi các con làm tổn thương một ai đó. Các con tha thứ cho người khác khi họ xúc phạm, sỉ nhục hoặc gây tổn hại cho các con.
Vậy các con nghĩ rằng tình yêu và những cảm xúc ấy đến từ đâu? Các con có biết rằng những điều này chỉ có thể đến từ Thiên Chúa không?
Thật khó giải thích được tình yêu. Thật khó phân tích được tình yêu và người ta không bao giờ có thể chứng minh được tình yêu bằng khoa học vì tình yêu là một Tặng ân của Thiên Chúa.
Ngược lại, sự hận thù đến từ bóng tối.

Đối với nhiều người, Satan dường như không có thật nhưng hắn thực sự tồn tại.
Nhiều người trong các con không tin vào sự dữ hoặc sự tồn tại của các ác thần vì chúng cẩn thận để không lộ chân tướng.
Nếu các con tin vào sự tồn tại của Satan thì các con phải biết rằng mọi sự bất công và sự dữ trên thế giới đều do hắn gây ra.
Hắn là vua của những lời dối trá và hắn có quyền lực để làm cho các con mù lòa trước sự thật về sự hiện hữu của các con.
Bởi sự mù lòa của các con mà giờ đây Lòng Thương Xót của Ta đang sắp sửa ngự trị trên thế giới để chứng minh cho các con biết rằng Ta thực sự hiện hữu.
Hãy chuẩn bị cho Ngày Trọng Đại này vì Ngày này sẽ sớm xảy ra.
Khi các con trông thấy những dấu chỉ trên bầu trời và chứng kiến sự va chạm, tiếng ồn ào và sự rung chuyển trong lòng đất thì các con hãy biết rằng Ta đã đến để đánh thức các con.

Khi điều này xảy ra, Ta nài xin các con hãy quay về với Ta để Ta đong đầy trong các con tình yêu của Ta để Ta có thể mang tình yêu và niềm vui đến trong tâm hồn các con.
Khi Lòng Thương Xót của Ta ngự xuống trên các con, cuối cùng thì các con sẽ cảm nhận được bình an.
Ta yêu các con và Ta sẽ không bao giờ từ bỏ các con.
Cha chờ đợi sự đáp lời của các con khi Ngày Trọng Đại ấy đến.
Chúa Giêsu của các con

Khi những linh hồn hết sức độc ác đả phá Lời Chí Thánh của Ta bằng sự cay nghiệt thì đó là dấu chỉ cho thấy Satan xác nhận rằng Những Thông Điệp này là của Thiên Chúa

Thứ hai, ngày 6 tháng 8 năm 2012 lúc 06h06 chiều.
Con gái yêu dấu thân thương của Ta, có nhiều người tận hiến cho Ta đang âm mưu một chiến dịch hòng phá hủy Sứ Vụ này.
Với những ai tin rằng chỉ những người ngoại giáo hay những người vô thần mới lăng mạ Lời Ta trong những Thông Điệp này, thì các con hãy biết điều này.
Chính những người công khai tuyên xưng niềm tin vào Ta, Chúa Giêsu của họ, là những người gây đau khổ cho Ta nhiều nhất.
Họ bị mù loà bởi sự dối trá của tên vua lừa dối kẻ đã sai nhiều thiên thần sa ngã đến cám dỗ họ. Họ chẳng những không dừng lại ở việc bác bỏ những Thông Điệp Thánh Thiêng của Ta, mà họ còn bắt đầu tập hợp sự ủng hộ nhiều nhất có thể được từ các linh mục của Ta nhằm tìm cách phá hoại Sứ Vụ này.
Những linh hồn này không bao giờ chịu dừng lại để tự hỏi họ rằng, tại sao họ lại làm như vậy. Tại sao họ lại cảm thấy căm ghét khủng khiếp dành cho con, con gái của Ta. Hay tại sao Lời Chí Thánh của Ta lại làm cho họ khó chịu đến như thế.
Khi những linh hồn đó tấn công Lời Chí Thánh của Ta một cách cay độc như vậy thì đó là một dấu chỉ của Satan chứng thực rằng những Thông Điệp này là xác thực.
Vì khi người ta tỏ ra chống đối hết sức mạnh mẽ và khi những người được thánh hiến bị khích động để tấn công những Thông Điệp Thánh Thiêng này, thì các con có thể chắc chắn rằng những Thông Điệp này đến từ Thiên Chúa.
Khi họ chối bỏ Lời Ta, thì điều này làm cho Ta quá đau đớn đến nỗi Ta phải khóc vì đau buồn khi họ không nhận ra Ta. Nhưng chẳng sao cả. Cuối cùng họ sẽ nhận biết được Sự Thật.
Chính khi họ chủ tâm lôi kéo các linh hồn rời xa khỏi Lòng Thương Xót của Ta, họ đã xúc phạm đến Ta một cách nặng nề nhất.
Nếu họ phải chịu trách nhiệm đối với linh hồn của những người bị mất đi ơn cứu rỗi thì họ sẽ bị trừng phạt.
Hình phạt dành cho họ sẽ là một tình trạng khốn khổ ứng với mỗi một linh hồn bị hư mất vì hành động chống báng của họ. Những hành động của họ có thể làm cho một linh hồn, thay vì được hoán cải, lại phải chịu sự đau đớn hành hạ tận cùng trong lửa Hỏa Ngục.
Chính khi họ ra sức phá hoại Lời Thiên Chúa thì những việc tốt lành trước kia của họ sẽ trở nên vô ích. Vì tốt lành sao được khi mà họ đổi những việc làm hết sức quí giá bằng sự thù ghét dành cho Thiên Chúa?
Ta muốn nói cho họ biết rằng: Thật khốn cho các ngươi vào ngày mà các ngươi phải đến trước Mặt Ta để trả lời cho những việc làm hết sức độc ác của các ngươi.
Các ngươi không những phải trả lẽ về chính bản thân các ngươi mà còn phải trả lẽ cho những dối trá mà các ngươi truyền bá về Ta và về Lời Chí Thánh của Ta.
Phải chăng chính sự sợ hãi về Lời Chí Thánh của Ta đã khiến các ngươi làm những việc hết sức độc ác đó ? Nỗi sợ hãi đến từ Satan. Sự kiêu ngạo cũng đến từ Satan. Các con không biết rằng chính bởi các con tin rằng các con quá thông thạo Kinh Thánh đã khiến cho các con kết luận rằng các con biết nhiều hơn các con thực sự biết?
Các con tìm lỗi trong Lời Chí Thánh của Ta hệt như những người Pharisêu đã làm. Làm như thế thì chẳng khác nào các con nói rằng các con biết Sự Thật nhiều hơn cả Thiên Chúa.
Hãy nhớ rằng các con càng tuyên truyền những dối trá về Lời Chí Thánh của Ta thì các con càng phạm tội chống lại Lời Thiên Chúa.
Thứ tội chống lại ngôn sứ của Thiên Chúa là một trong những tội lỗi làm mất lòng Chúa Cha nhiều nhất.
Tất cả những ai đã phạm tội chống lại những ngôn sứ của Thiên Chúa đều đã bị trừng phạt. Vì khi họ ra sức ngăn chặn Lời Thiên Chúa, được ban cho nhân loại để cứu rỗi các linh hồn, thì họ đang ngăn cản sự cứu rỗi của các linh hồn.
Vì điều này mà họ sẽ bị giáng phạt, vì không một sự gì có thể ngăn cản được Lời Thiên Chúa, được gửi đến cho những con cái yêu dấu của Người.
Chúa Giêsu của các con

Đây là Sứ Vụ cuối cùng của Ta trên trái đất khi Thiên Chúa Ba Ngôi đang ban những Thông Điệp Thánh Thiêng cho nhân loại

Thứ ba ngày 7 tháng 8 năm 2012 lúc 15 giờ 50
Hỡi con gái rất yêu dấu của Ta, Tình yêu của Ta dành cho con quá đỗi mạnh mẽ và thân thiết, mặc dù trong thời điểm này con có thể không có cảm nhận như vậy.
Con cần phải dành nhiều thời gian hơn để kết hiệp mật thiết với Ta vì chỉ khi kết hiệp mật thiết với Ta con mới cảm nhận được bình an trong Sứ Vụ này.
Giờ đây những ân sủng của Ta đang ngự trị trong tâm hồn con để con có thể truyền đạt những Thông Điệp của Ta cho nhân loại ở mức độ nhanh nhất có thể được.
Hỡi con gái của Ta, giờ đây Ta thật rã rời và cô đơn biết bao trong Tâm Hồn.
Ta hết sức lo lắng cho những linh hồn vô tội, những người không hay biết gì về sự Hiện Hữu của Ta. Họ là những người có lòng tốt và họ có cách đối xử với tha nhân như một Kitô hữu nhưng họ lại không tin vào sự Hiện Hữu của Ta.
Mỗi ngày Cha dõi theo cách sống của họ khi họ sống mà không có niềm tin vào sự Hiện Hữu của Thiên Chúa hoặc không tin vào sự sống đời sau trong Thiên Đàng Mới.
Con hãy vui lòng giúp Ta nói cho họ biết rằng Ta yêu thương họ.
Hãy loan truyền Lời Ta và Ta sẽ làm bừng cháy lên một sự cảm nhận trong tâm hồn họ.
Hỡi con, nếu họ khước từ con hoặc khước từ những môn đệ yêu dấu của Ta cũng không sao. Điều cần thiết là làm sao cho họ đọc được những Thông Điệp của Ta.
Ta sẽ sai Thánh Thần đến để thắp lên một tia lửa, mặc dù một tia lửa thật nhỏ bé cũng sẽ đốt cháy lên Ngọn Lửa Tình Yêu của Ta trong tâm hồn họ.
Đây là Sứ Vụ cuối cùng của Ta trên trái đất khi Ba Ngôi Thiên Chúa đang ban những Thông Điệp Thánh Thiêng cho nhân loại.
Chúa Thánh Thần hiện diện trong những Lời đến từ Thiên Chúa. Những Lời này là của ăn nuôi dưỡng linh hồn các con nhằm giúp các con chuẩn bị cho trận chiến.
Hãy lắng nghe Lời Chí Thánh của Thiên Chúa. Hãy đón nhận Lời, chia sẻ Lời và quy tụ tất cả con cái của Thiên Chúa để sẵn sàng cho trận chiến.
Hãy mang theo tất cả anh em chị em các con, đặc biệt là những ai đang nỗ lực hết sức để tin vào Thiên Chúa, để hướng về Lòng Thương Xót Vô Biên của Ta.
Thánh Tâm Ta thổn thức vì tình yêu dành cho họ. Từng người trong số họ đều là con cái của Thiên Chúa.
Ta khát khao linh hồn của họ để có thể chăm sóc cho tương lai của họ, nhờ đó họ có được Sự Sống Đời Đời và được hạnh phúc.
Ta không thể chịu đựng được khi nghĩ về những gì sẽ xảy ra cho họ nếu Ta không thể cứu được họ.
Hỡi con gái của Ta, trong khi Lòng Thương Xót của Ta sẽ cứu vớt phần lớn nhân loại, Ta cần con và những tín hữu của Ta, những tôi tớ được thánh hiến của Ta, và những giáo dân hãy giang rộng vòng tay để tìm kiếm tất cả những người đáng thương, bất hạnh và hoang mang vì thiếu vắng tình yêu của Thiên Chúa.
Hãy giang rộng mạng lưới Tình Yêu của Ta, giống như ngư phủ tung lưới thật rộng và xa vào những nơi mà người ta hoàn toàn khước từ, khinh thường và thù ghét Thiên Chúa.
Kế đến hãy đi tìm những con trẻ yêu dấu của Thiên Chúa, những người không biết sự gì về Kitô Giáo, mặc dù họ sống trong những nơi được gọi là những quốc gia Kitô Giáo.
Hãy đi xa hơn đến những nước như Nga, Trung Quốc và các quốc gia nơi mà Thiên Chúa không được tôn kính, các con hãy ra đi và thu phục các linh hồn.
Hãy nuôi nấng họ bằng những Thông Điệp của Ta. Cách thức các con truyền đạt như thế nào không quan trọng, nhưng hãy làm cách nhẹ nhàng, đừng làm theo cách các con đang giảng đạo.
Hãy lôi kéo họ thông qua những gì có thể khiến cho họ quan tâm. Hãy sử dụng tất cả các phương tiện thông tin liên lạc hiện đại để làm điều này. Ta đang cần họ gấp. Ta đang cậy nhờ các con, những tín hữu của Ta trong việc loan truyền Lời Ta.
Ta sẽ dẫn dắt các con.
Các con sẽ nhận biết trong tâm hồn các con phải làm những gì. Hãy cầu xin Ta trợ giúp các con qua Chiến Dịch Cầu Nguyện đặc biệt này để làm cho các con nên mạnh mẽ.
Chiến dịch cầu nguyện (72) Lời cầu xin của môn đệLạy Chúa Giêsu, con đã sẵn sàng để loan truyền Lời Chúa.
Xin ban cho con ơn can đảm, sức mạnh, và ơn thông hiểu để truyền đạt Sự Thật, và để con có thể mang về cho Chúa thật nhiều linh hồn.
Xin đón nhận con vào nơi Thánh Tâm Chúa và che chở con bằng Máu Châu Báu Chúa để con được đong đầy những ân Sủng, hầu loan truyền sự hoán cải vì Ơn Cứu Rỗi của tất cả con cái Thiên Chúa ở mọi nơi trên thế giới mà không phân biệt tín ngưỡng của họ.
Con luôn tín thác vào Chúa. Môn đệ yêu dấu của Chúa. Amen.
Chúa Giêsu của các con

Khi tuyên bố Lời của Thần Khí là sự dữ, các con phạm tội nói lộng ngôn ở mức độ hết sức nghiêm trọng

Thứ Ba ngày 8 tháng 8 năm 2012 lúc 23 giờ 20
Hỡi con gái yêu dấu của Ta khi mọi người thắc mắc Lời của Thiên Chúa có ý nghĩa gì, hãy để Ta giải thích.
Lời của Thiên Chúa được ghi chép trong cả Kinh Thánh Cựu và Tân Ước, Lời của Thiên Chúa, Sự Thật, giờ đây đang được ban cho nhân loại qua các Thông Điệp bởi Ơn Chúa Thánh Thần.
Những Thông Điệp này đang được Thiên Chúa Ba Ngôi trao ban cho nhân loại và là những Thông Điệp duy nhất thuộc loại này chưa từng được một ngôn sứ nào trao ban.
Lý do là vì đây là Sứ Vụ cuối cùng, hình thức đối thoại và can thiệp cuối cùng của Thiên Chúa vào trong thế giới vì Cuộc Quang Lâm của Ta.
Đừng bao giờ ngăn cản Quyền Năng của Chúa Thánh Thần vì đó là một tội rất nghiêm trọng.
Trong những Thông Điệp này, Tiếng Nói của Chúa Thánh Thần đang được ban cho nhân loại để cứu nhân loại khỏi án phạt đời đời.
Các con có thể khước từ Ta, Chúa Giêsu của các con, hoặc khước từ các Thông Điệp Thánh Thiêng đã được Mẹ Yêu Dấu của Ta ban cho các con và các con vẫn được tha thứ.
Vì tất cả các con đều có quyền phân định những Thông Điệp Thánh Thiêng này bởi ý chí tự do của các con.
Tuy nhiên, khi các con khước từ Chúa Thánh Thần và công khai báng bổ Chúa Thánh Thần thì đó là một tội lỗi vĩnh viễn và chỉ có phép lạ do Chúa Cha ban mới có thể cứu được linh hồn các con.
Các con phải giữ im lặng nếu nghi ngờ về bất kỳ Thông Điệp nào của Thiên Chúa ban cho nhân loại và hãy cầu nguyện cho các thị nhân. Hãy cầu nguyện và sống theo đức tin của các con và hãy tiếp tục cách sống của các con để tôn vinh Thiên Chúa. Điều quan trọng là các con phải thực hiện được cách sống tôn vinh Thiên Chúa.
Khi tuyên bố Lời của Thần Khí là sự dữ, các con phạm tội nói lộng ngôn ở mức độ hết sức nghiêm trọng , mà điều này được coi là một tội không thể được tha thứ.
Giờ đây các con cần phải cầu xin Thiên Chúa tha thứ cho các con, vì nếu như các con cứ tiếp tục cố ý gia tăng các chiến dịch nhằm ngăn chặn Tiếng Nói của Chúa Thánh Thần, Tiếng Nói của Thiên Chúa Ba Ngôi và tuyên bố đây là tiếng nói của tà thần, thì các con sẽ không bao giờ được tha thứ vì đây là một tội trọng.
Nhiều con chiên ngoan đạo đả phá tan tành Sứ Vụ này. Họ nói rằng những Thông Điệp này không phù hợp với Kinh Thánh.
Khi họ nói điều này, họ không biết Sự Thật trong Kinh Thánh.
Họ tấn công những Thông Điệp này dựa trên tin đồn của những người tự xưng là nhận biết Sự Thật, hoặc họ tuyên bố những Thông Điệp này là không đúng Sự Thật dựa trên sự diễn giải sai lầm của họ về Sự Thật.
Tệ hơn nữa, họ còn bóp méo Sự Thật và so sánh Những Thông Điệp này với lối diễn giải mới và ngớ ngẩn về Kinh Thánh.
Giờ các con hãy lắng nghe Ta, Chúa Giêsu của các con khi Ta nói với các con điều này.
Các thượng tế trong thời Ta sống ở thế gian đã tìm cách bóp méo Sự Thật về những Lề Luật của Thiên Chúa nhằm biện minh cho việc họ khước từ Ta.
Họ đã dùng những lời dối trá để ngăn cản người ta lắng nghe Tiếng Nói của Ta.
Họ tuyên bố Ta là một kẻ nói dối, một tiên tri giả và họ buộc cho Ta tội dị giáo.
Họ nói rằng Ta đã báng bổ những Lề Luật của Giáo Hội và vi phạm ngày Sa-bát bằng việc ăn Bữa Vượt Qua vào một ngày khác với ngày mà họ cho là đúng.
Họ không những hiểu sai về Ta mà còn thẳng thừng khước từ Ta, vì họ đã không được chuẩn bị để chào đón Đấng Cứu Thế Đích Thực vào thời điểm đó.
Họ đã không sẵn sàng.
Họ đã không bao giờ nghĩ rằng họ lại được chứng kiến sự xuất hiện của Đấng Cứu Thế Đích Thực trong cuộc đời họ.
Họ quá đóng kín trong các nghi lễ của họ, những quy định về phẩm trật trong thời đó, vốn đề cao những nhà lãnh đạo của họ và đặt những nhà lãnh đạo của họ trên ngai như những ông vua thực sự trong giáo hội của họ, đến nỗi trong tâm hồn họ không còn chỗ dành cho Ta, Đấng Cứu Thế của nhân loại.
Điều tương tự như vậy sẽ xảy ra lần nữa khi Ta chuẩn bị nhân lọai cho Cuộc Quang Lâm của Ta.
Những người Pha-ri-sêu đã không thể hiểu được tầm quan trọng của sự khiêm nhường.
Họ không thể chấp nhận cách thức Thiên Chúa hành động, theo đó, Thiên Chúa không đề cao những người quyền thế hay những nhà lãnh đạo tôn giáo giàu kinh nghiệm trong Giáo Hội của Người để công bố Kế Hoạch của Người hay để cảnh báo con cái của Người.
Thiên Chúa đã chọn những người ít học, những người khiêm nhường và những người có tâm hồn quảng đại để truyền đạt những lời cảnh báo của Người cho nhân loại.
Người đã vực dậy những kẻ yếu đuối và nâng họ lên qua đau khổ, để trở nên những người có tâm hồn trong trắng, nhờ đó Người có thể thông truyền cho họ. Bằng cách này, thói kiêu ngạo của con người, về phía vị ngôn sứ, hầu như không xen vào Sự Thật.
Họ đã khước từ Gioan Tẩy Giả và giết hại ngài. Họ đã giết các ngôn sứ thời xưa. Họ đã bách hại những linh hồn ưu tuyển mà nhờ những linh hồn ưu tuyển ấy, Thiên Chúa đã thông truyền cho nhân lọai.
Trong thế giới ngày nay của các con, các con nghĩ xem có gì khác hơn không?
Hỡi các con, những người tận hiến cho Ta, và những người tự xưng là am tường trong Kitô Giáo của Ta, hay những giáo hội khác vốn tin vào Chúa Cha Hằng Hữu, liệu ngày nay các con có đón nhận Lời của Thiên Chúa hay không?
Không, các con sẽ làm y hệt như thế đối với những ngôn sứ, như người ta đã đối xử với các ngôn sứ từ thuở ban đầu. Các con sẽ nhân Danh Chúa Cha mà phỉ báng họ.
Nhưng hãy nhớ điều này. Khi cuối cùng Sự Thật được tỏ bày cho các con, thì các con sẽ không còn có thể sửa đổi được nữa nếu như các con mắc vào tội phải trầm luân đời đời. Đó là thứ tội khi các con nói phạm đến Chúa Thánh Thần.
Nếu các con nói phạm đến Ta, Chúa Giêsu Kitô, các con vẫn được tha thứ.
Nếu các con khước từ Tặng ân là lời tiên tri, các con cũng vẫn được tha thứ.
Nhưng nếu các con ngăn cản Kế Hoạch Cứu Rỗi Cuối Cùng bằng cách công khai nhạo báng và quy tụ các tín hữu trong Giáo Hội của Ta để nhất quyết tuyên bố rằng Tiếng Nói của Chúa Thánh Thần là lầm lạc và xấu xa thì các con sẽ phải chịu hình phạt muôn đời.
Chúa Giêsu của các con

Các con không biết rằng các con không là gì cả nếu không có Ta? Chỉ là một chiếc bình trống rỗng mà không một sự gì có thể thỏa mãn được

Thứ sáu, ngày 10 tháng 08 năm 2012 lúc 12h45 trưa.
Con gái yêu dấu của Ta, hãy biết rằng khi con trì hoãn việc cầu nguyện với Ta, Chúa Giêsu Chí Thánh của con, thì con trở nên yếu đuối và xa cách Ta.
Các con không bao giờ được phép trì hoãn việc cầu nguyện hay hoãn lại thời gian mà các con phải dành cho Ta mỗi ngày.
Khi các con trì hoãn việc cầu nguyện, tên ác quỉ làm cho các con sao lãng và xâm chiếm tâm trí các con bằng những vấn đề của trần thế vốn hoàn toàn trống rỗng.
Rồi các con sẽ cảm nhận sự trống rỗng và sự dằn vặt sẽ trở nên rõ ràng trong linh hồn các con.
Các con không biết rằng các con không là gì cả nếu không có Ta? Các con chỉ là một chiếc bình trống rỗng mà không một sự gì có thể thỏa mãn được cho dù sự cuốn hút của thế giới vật chất có mạnh mẽ đến đâu đi chăng nữa.
Khi Ta nâng một linh hồn lên, thì chính linh hồn ấy kết hiệp với Thánh Tâm Ta.
Nhưng để ở lại vững vàng trong Ta, thì linh hồn ấy phải năng thưa chuyện với Ta và liên lỉ bày tỏ tình yêu của linh hồn ấy dành cho Ta cùng dâng lời cảm tạ. Nếu không thì linh hồn ấy có thể bị tách ra như một đứa trẻ mới sinh bị tách ra khỏi mẹ nó khi cắt rốn.
Đừng rời mắt khỏi Ta một phút nào cả vì tên ác quỉ luôn chực sẵn.
Để vào lúc không ngờ tới nhất, hắn nhào đến để sát hại và cướp lấy các con.
Hắn dùng các giác quan để cám dỗ và dùng những linh hồn khác để gây đau khổ cho các nạn nhân của hắn. Hắn đặc biệt nhắm tới những chiến binh của Ta và họ phải chịu đau khổ nhiều nhất.
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, trong khi bận rộn với Sứ Vụ của Ta, con đã không chú ý đến Ta và chính điều này đã gây cho con đau khổ. Con đã mất phương hướng và hoang mang. Tâm trạng lo lắng của con mỗi lúc một tăng khi tên ác quỉ làm cho con phải gián đoạn, khiến cho con phải trì hoãn giờ được ấn định để dành cho Ta, Chúa Giêsu của con.
Khi điều này xảy ra, con phải đến Tòa Giải Tội, rước Mình Thánh và dành thời gian để cầu nguyện.
Con không bao giờ được phép quên đọc Kinh Mân Côi Rất Thánh của Mẹ yêu dấu của Ta, vì Kinh Mân Côi mang lại cho con vòng đai bảo vệ chống lại Satan.
Giờ đây hãy dấn thân. Hãy đến cầu nguyện với Ta trong ngày hôm nay. Trong suốt một ngày của con hãy nói chuyện với Ta như một người bạn và hãy chia sẻ với Ta tất cả những bận tâm của con. Rồi giao phó những bận tâm ấy lại cho Ta, hãy để tất cả những lo lắng đó lại cho Ta.
Chúa Giêsu của con

Mưa, lũ lụt và sự hủy hoại mùa màng sắp xảy ra, sẽ là hậu quả của sự trừng phạt từ Thiên Đàng (11/08/2012)

Thứ Bảy ngày 11 tháng 8 năm 2012 lúc 20 giờ 10
Hỡi con gái rất yêu dấu của Ta, những trận mưa trên toàn thế giới thể hiện những trận mưa nước mắt của Ta khi Ta chứng kiến con cái của Thiên Chúa đi lạc quá xa khỏi con đường dẫn đến Sự Sống Đời Đời.
Mưa, lũ lụt và sự hủy hoại mùa màng sắp xảy ra, sẽ là hậu quả của sự trừng phạt từ Thiên Đàng
Những thung lũng nước mắt sẽ trào dâng ở khắp mọi nơi và người ta sẽ đổ lỗi cho sự biến đổi khí hậu và sự nóng lên toàn cầu. Nhưng điều này không phải như vậy.
Biết bao nhiêu người trên thế giới không tin vào Thiên Chúa. Họ không tôn vinh Ta, Con yêu dấu của Thiên Chúa. Thay vào đó, họ say mê tôn thờ những thứ ngẫu tượng.
Ta muốn nói gì về điều này ư?
Những con người này tạo ra những anh hùng và thần tượng trong thế giới của truyền hình, thời trang âm nhạc và thể thao.
Kế đến họ nâng những con người ấy lên thành những thần tượng và họ tôn thờ những thần tượng ấy.
Sau đó họ thần tượng hóa những con người ấy theo những cách thức vốn không chỉ gây thiệt hại bản thân họ mà còn gây tổn hại đế con người mà họ nâng lên.
Họ tin rằng những thần tượng này là thiêng liêng và họ cố gắng làm tất cả để có thể bắt chước lối sống của những thần tượng, cách ăn mặc của họ, tính cách của họ và thậm chí cả ngoại hình của họ.
Tất cả những điều này dẫn đến việc thờ tà thần.
Hỡi con gái của Ta, tất cả điều này đã từng được báo trước.
Thế giới sẽ tôn thờ những thứ ngẫu tượng.
Những người này dành hết tình yêu cho thể xác, cho bản thân họ và hầu như không tỏ ra bác ái hoặc yêu thương người thân cận trong những tâm hồn chai đá của họ.
Tâm hồn họ đã biến thành đá.
Họ không yêu mến Thiên Chúa. Thay vào đó họ đã sa ngã dưới sự mê hoặc của Satan, kẻ đã đặt những niềm tin và những tư tưởng này vào trong tâm trí họ.
Không hề có sự tôn trọng đối với thể xác con người.
Thể xác con người được Thiên Chúa tạo nên, và vì thế, thể xác là đền thờ được dựng nên để Thiên Chúa cư ngụ.
Khi Satan cám dỗ nhân loại, hắn tập trung vào thể xác và lạc thú mà thể xác tìm kiếm qua các giác quan.

Chính vì thế mà ngày nay nhân loại yêu chuộng thể xác của mình đến độ đặt thể xác lên mà tôn thờ.
Người ta chưa bao giờ hài lòng với thân xác mà Thiên Chúa tạo dựng, nên người ta không ngừng tìm cách nâng cao, thay đổi và chỉnh sửa cơ thể cho phù hợp với lối diễn giải về sự hoàn hảo.
Đặc biệt là cách mà những người phụ nữ giải phẫu cơ thể họ và phô bày cơ thể họ trước thế giới theo những cách vô luân khiến Ta phải ghê tởm.
Những phụ nữ vốn không hề xấu hổ khi phô bày thân thể của họ, đã phạm phải tội, tuy nhiên họ không nhận ra được điều này là tội lỗi. Họ nghĩ rằng việc lạm dụng thể xác của họ và phô bày thể xác theo cách có thể gây ra tội, là có thể chấp nhận được.
Tình yêu vị kỷ dành cho chính bản thân họ là một trong những thứ tội lỗi ghê tởm nhất của thói kiêu ngạo. Khi ấy họ thuyết phục những cô gái trẻ rằng việc phô bày cơ thể nơi công chúng là điều chấp nhận được.
Biết bao nhiêu tội lỗi của tính xác thịt được người ta phô bày cho thế giới và được người ta coi là chấp nhận được.
Tuy nhiên tất cả họ đều sẽ bị trừng phạt sau khi chết. Người ta không những đã phạm tội mà còn bày thứ tội lỗi ấy ra như là một điều tốt.
Ngày nay người ta chấp nhận và cổ võ cho việc ngoại tình.
Người ta không còn sửng sốt trước việc giết người và không còn sự tôn trọng đối với sinh mạng con người nữa.
Tình trạng vô luân về tính dục lan tràn và người ta còn bào chữa cho thứ tội ấy.
Những chuỗi ngày đầy những hành vi tội lỗi ghê tởm ấy đang dần đến hồi kết thúc.
Chừng nào nhân loại vẫn còn chưa chịu nhìn nhận rằng tội vẫn luôn là tội lỗi thì họ sẽ không được quyền bước vào Cổng Thiên Đàng.
Đối với mỗi một tội mà các con phạm phải thì phần thân thể mà các con dùng vào việc phạm tội, sẽ bị thiêu đốt và thanh luyện trong Luyện Ngục.
Nếu các con phạm tội trọng, thì cho đến muôn đời, các con sẽ cảm nhận nỗi đau đớn của lửa xé nát phần thân thể mà các con dùng để phạm tội. Đau đớn này sẽ triền miên không có ngày kết thúc.
Tại sao, tại sao họ lại không lắng nghe lương tâm của họ. Biết bao nhiêu người biết rằng những gì họ làm là sai trái, nhưng vẫn tiếp tục phạm tội vì tội lỗi được chấp nhận trong con mắt của thế gian.
Các ngành công nghiệp giải trí và truyền thông đã tạo ra một sự chấp nhận sai lầm về hành vi quá khủng khiếp ấy đến nỗi nhiều linh hồn vô tội đã bị hư hỏng bởi những lời dối trá.
Giờ đây chỉ có Sự Thật mới có thể cứu được họ. Họ đang được ban cho Sách Sự Thật, nhưng họ có lắng nghe không? Satan và các thiên thần sa ngã của hắn sẽ làm tất cả mọi thứ để cầm chắc rằng họ không chịu lắng nghe.
Chỉ khi những hình phạt do trời cao giáng xuống, họ họ mới chịu từ bỏ những thói quen trống rỗng vô dụng và ghê tởm của họ. Vì họ quá bận rộn để tìm miếng ăn nuôi miệng và tồn tại.
Đáng buồn thay chỉ nhờ những hình phạt khủng khiếp ấy mà nhân loại mới có thể được thanh tẩy trên trái đất này.
Nhờ được ban Ơn thanh tẩy trong khi còn sống mà họ được ban cho cơ hội để tránh khỏi các hồ lửa.
Đấng Cứu Thế yêu dấu của các con
Chúa Giêsu Kitô

Tên phản Kitô sẽ tuyên bố rằng hắn chính là Ta, Chúa Giêsu Kitô

Chúa Nhật, ngày 12 tháng 8 năm 2012 lúc 06:00 pm
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, hãy biết rằng cũng như Ta hướng dẫn con chuẩn bị nhân loại cho ơn cứu rỗi chính đáng của họ, thì tên ác quỷ cũng chuẩn bị dành lấy các linh hồn.
Hắn chuẩn bị những tiên tri giả nhằm lừa gạt con cái Thiên Chúa để họ đón nhận tên phản Kitô như thể đó là Chúa Giêsu của họ.
Thật khó cho con hiểu được sự độc ác này, nhưng với Ơn mà Ta đã ban cho con để đọc được linh hồn người khác, con sẽ lập tức nhận ra ai là những tiên tri giả.
Hỡi con gái của Ta, chúng sẽ luôn nhắm vào con bằng những thủ đoạn quỉ quyệt nhất, vì con sẽ là đối thủ hàng đầu của chúng. Tuy nhiên, sự dối trá của chúng, được diễn đạt trong những điều như thể là Lời Chí Thánh của Thiên Chúa, lại che dấu sự lừa dối ghê tởm nhất trong mọi thứ lừa dối.
Chúng sẽ tuyên bố rằng tên tiên tri giả là giáo hoàng chân thật.
Ban đầu, chúng sẽ nhẹ nhàng tuyên bố rằng tên phản Kitô chính là Đấng Kitô Vua.
Khi chúng dụ dỗ các linh hồn đáng thương rằng những thông điệp của chúng đến từ Thiên Chúa, thì những linh hồn này không còn biết gì hơn.
Ta phải cảnh báo cho tất cả mọi con cái Thiên Chúa. Ta sẽ không bao giờ đến trong xác phàm lần thứ hai.
Ta sẽ không xuất hiện trên thế gian như một nhà lãnh đạo.Ta cũng sẽ không thực hiện những phép lạ để chứng tỏ Ta là Ai ngoài phép lạ trong Cuộc Cảnh Báo và phép lạ trên trời mà các con sẽ được nhìn thấy sau khi Cuộc Cảnh Báo xảy ra.
Tên phản Kitô sẽ khẳng định rằng hắn chính là Ta, Chúa Giêsu Kitô. Điều ghê tởm này đã từng được tiên báo.
Việc tin vào ai là không hề dễ dàng vì nhiều kẻ sẽ nhân danh Ta mà đến. Vậy hãy biết điều này.
Tên ác quỉ, qua những ngôn sứ giả của hắn, sẽ không bao giờ bảo các con cầu nguyện với Chúa Thánh Thần hay bảo các con hãy lãnh nhận Bí Tích Thánh Thể.
Hắn sẽ không bao giờ nhìn nhận rằng, chính Ta, Chúa Giêsu, Con Người đã đến trong xác phàm như là Đấng Mêsia để chuộc tội loài người.
Hắn sẽ không bao giờ kêu gọi hay khuyến khích các con lần Chuỗi Mân Côi hay tỏ lòng sùng kính với Mẹ yêu dấu của Ta.
Hãy đề phòng. Hãy tỉnh thức và chỉ tuân theo những lệnh truyền của Ta.
Tên ác quỉ đang tìm cách hình thành một đội quân trong số những tín hữu của Ta. Mặc dù một đội quân khác của hắn đã được thành lập trên thế giới, nhưng giờ đây hắn muốn nhắm tới những ai tin vào Ta, Chúa Giêsu của các con, vì hắn muốn che dấu những việc làm độc ác của hắn dưới vỏ bọc của những người thánh thiện.
Hắn sẽ lợi dụng tình yêu của những người thánh thiện dành cho Ta như một lá chắn để che đậy những dối trá mà hắn chủ tâm gây ra cho nhân loại.
Hãy vững tin vào Lời Ta và đừng bao giờ đi lạc khỏi Sự Thật khi Sự Thật đang được ban cho nhân loại thông qua con trong những Thông Điệp Thánh Thiêng trong thời buổi này.
Chúa Giêsu của các con

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi: Chẳng bao lâu nữa nhiều ngôn sứ, thị nhân và tiên tri trên thế giới sẽ không còn nhận những Thông Điệp nữa

Thứ hai, ngày 13 tháng 8 năm 2012 lúc 19 giờ 45
Hỡi con của Mẹ, chẳng bao lâu nữa nhiều ngôn sứ, thị nhân và tiên tri trên thế giới sẽ không còn nhận những Thông Điệp nữa để nhường chỗ cho những Thông Điệp hết sức quan trọng này.
Phần lớn sứ vụ của Mẹ thông qua các thị nhân sẽ sớm ngừng lại để dành chỗ cho Tiếng Nói của Chúa Thánh Thần được ban cho con, vị ngôn sứ của thời cuối.
Nhiều tiên tri giả, những kẻ đã xuất hiện, sẽ vẫn kêu gào to tiếng nhất và đó sẽ là những tiếng nói duy nhất tranh giành sự chú ý với những Thông Điệp chân thật cuối cùng này từ Thiên Đàng.
Hỡi con của Mẹ, đừng sợ hãi vì con và Sứ Vụ này đã được bảo vệ.
Không chỉ mình con là người hoạt động cho Sứ Vụ này. Toàn thể Thiên Đàng, các thiên thần và các thánh đang làm việc với con. Chính vì thế mà con không bao giờ được phép cảm thấy cô đơn ngay cả khi con phải chịu đau khổ.
Con đang bị những kẻ thù của Thiên Chúa ngăn chặn mỗi ngày.
Chúng đã thực hiện các kế hoạch nhằm ngăn chặn việc xuất bản Sách Sự Thật nhưng sự bách hại này hầu như đã chấm dứt.
Hãy luôn ở bên Mẹ, Mẹ của con, để Mẹ có thể che chở con bằng Áo Choàng Thánh Thiêng của Mẹ nhằm bảo vệ con khỏi sự dữ.
Con đang trở nên ngày một mạnh mẽ hơn và can đảm hơn tuy đã thấm mệt. Điều này sẽ qua đi và nhân loại sẽ chào đón Sách Sự Thật đã được hứa ban cho họ từ rất lâu rồi.
Giờ đây con hãy dấn thân và hãy tạ ơn Thiên Chúa vì Sứ Vụ trọng đại này.
Toàn thể Thiên Đàng đều chúc phúc cho con.
Toàn thể Thiên Đàng đang dắt tay con từng ngày và tất cả các thánh đang bảo vệ con.
Cuộc chiến bắt đầu khi Cuốn Sách đầu tiên được bán ra. Sách Sự Thật sẽ loan truyền trên toàn thế giới, vì thế con phải chuẩn bị đầy đủ.
Hãy xin ơn trợ giúp và con sẽ được lãnh nhận.
Hãy dấn thân trong bình an và yêu thương.
Mẹ yêu dấu của các con
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi

Đây là Cuốn Sách của Ta. Lời Ta. Lời Hứa của Ta (15/08/2012)

Thứ Tư ngày 15 tháng 8 năm 2012 lúc 01 giờ 00
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Ta nói với con về điều này, đây là ngày trọng đại nhất, ngày mà Ta đã chọn để ra mắt nhân loại Cuốn Sách của Ta.
Đây là ngày Lễ Mẹ yêu dấu của Ta được Hồn Xác Lên Trời, ngày của Nữ Vương Thiên Đàng, Nữ Vương của trái đất, Mẹ của Ơn Cứu Rỗi.
Không phải ngẫu nhiên mà Sách Sự Thật được ra mắt trong ngày này vì Mẹ Ta chính là Mẹ của Ơn Cứu Rỗi. Quyển Sách này là để giúp cứu rỗi các linh hồn của toàn thể nhân loại.
Mẹ Ta đóng một vai trò quan trọng trong việc cứu rỗi các linh hồn.
Mẹ là Đấng Đồng Công Cứu Chuộc, Đấng Trung Gian của mọi ân Sủng và là Đấng Bào Chữa. Điều này có nghĩa là Mẹ Đầy Ơn Phúc của Ta đã được Thiên Chúa tuyển chọn để trợ giúp Ta, Thánh Tử của Mẹ, trong Kế Hoạch Cứu Rỗi Cuối Cùng.
Người ta không hiểu rõ vai trò của Mẹ trong thời điểm quan trọng này.
Mẹ đã sinh ra Đấng Cứu Chuộc nhân loại và đã đem đến cho nhân loại Ơn Cứu Chuộc vì việc Mẹ chấp nhận trở thành Mẹ Ta.
Giờ đây Mẹ là Mẹ của tất cả con cái Thiên Chúa và Mẹ đã được trao quyền để đập nát Satan khi Ta chuẩn bị để cứu vớt nhân loại khỏi kế hoạch lừa dối độc ác của Satan đối với con cái Thiên Chúa.
Sách Sự Thật không chỉ là một cuốn sách. Đó là Lời Chí Thánh của Ta, là phần đầu tiên trong số những mạc khải của Ta nhằm hoán cải nhân loại.
Hỡi con gái của Ta, trong khi dường như rất khó khăn để thực hiện cuốn sách ấy, với quá nhiều trở ngại cản bước con, nhưng Ta bảo đảm với con rằng Sứ Vụ này được bảo vệ từ Thiên Đàng.
Đây là Sách của Ta. Lời Ta. Lời Hứa của Ta.
Khi Ta nói rằng Ta sẽ trở lại, điều đó có nghĩa là Ta sẽ trở lại.
Giống như khi Ta đã đến thế gian lần đầu tiên, Thiên Chúa Cha Hằng Hữu đã chuẩn bị trước cho con cái của Người qua các ngôn sứ.
Nhiều người đã lắng nghe. Nhiều người đã không lắng nghe.
Sau cùng, cho dù bằng cách nào đi chăng nữa thì thế giới cũng đã hiểu được Sự Thật. Họ đã biết và hiểu được ý nghĩa của Cuộc Khổ Nạn Thập Giá của Ta và sự tự do mà Cuộc Khổ Nạn đã đem đến cho nhân loại đó chính là Ơn Cứu Rỗi Đời Đời.
Giờ đây, điều tương tự đang xảy ra. Nhân loại đang được chuẩn bị cho Cuộc Quang Lâm của Ta.
Lời Chí Thánh của Thiên Chúa đang được ban cho nhân loại qua những Thông Điệp này, như là một ân huệ trọng đại.
Nhiều người sẽ lắng nghe. Nhiều người sẽ không lắng nghe.
Một điều rõ ràng đó là rất ít người không biết về Cuộc Quang Lâm của Ta.
Hoặc là họ sẽ đón nhận Lời Ta khi Lời Ta giờ đây đang được ban cho họ hoặc là họ không đón nhận.
Ta đã hoàn tất lời hứa của Chúa Cha.
Chúa Cha đã hứa với nhân loại rằng họ sẽ được ban cho Sách Sự Thật trong thời điểm này.
Nhiều người sẽ mở lòng đón nhận Sự Thật và chấp nhận Sự Thật. Những người khác sẽ nhận thấy Sự Thật quá cay đắng và sẽ coi Sự Thật là những sự dối trá.
Hãy cho họ biết rằng Giao Ước sẽ được hoàn tất cũng như những lời tiên tri sẽ được hoàn tất.
Không một ai, cho dù người đó có tranh luận chống lại Lời Chí Thánh của Ta cách nào đi chăng nữa, cũng không thể ngăn cản người ta tiết lộ Sự Thật cho nhân loại.
Những lời tiên tri trong Sách Khải Huyền đang xảy ra trước mắt các con.
Không một ai hiểu được ý nghĩa trọn vẹn của Sách Khải Huyền vì nội dung của Sách không được tỏ bày rõ ràng cho nhân loại vì những nội dung ấy chỉ là những nét phác họa.
Giờ đây, Ta, Chiên Thiên Chúa, đến như đã hứa để mở các Ấn, nhưng sẽ chỉ có ít người chấp nhận điều này.
Tại sao?
Nếu các con tin vào Ta qua những Thông Điệp này, thì tại sao các con lại chối bỏ Sự Thật khi Sự Thật đang được ban cho các con?
Nếu các con không đón nhận Sự Thật được ban cho các con liên quan tiên tri giả, tên phản Kitô và những lời tiên tri khác thì điều đó có nghĩa là các con sẽ không để Ta hướng dẫn các con trong việc cứu rỗi các linh hồn.
Chỉ có đi theo Sự Thật, các con mới được an toàn.
Hãy nhớ rằng chỉ có Sự Thật mới giải thoát các con khỏi những điều dối trá mà Satan đang tàn phá nhân loại.
Các con phải tiếp tục kêu cầu Mẹ Ta trợ giúp các con đến với Ta để các con được bảo vệ khỏi những điều dối trá mà Satan dùng nhằm ngăn chặn các con khỏi Sự Thật về những Lời Chí Thánh cuối cùng của Ta, những Lời được Ta ban cho nhân loại trước Cuộc Quang Lâm của Ta.
Các con hãy dấn thân trong bình an và tình yêu. Giờ đây Ta qui tụ tất cả các con trong sự che chở bởi Máu Châu Báu của Ta.
Hỡi các môn đệ yêu dấu của Ta, Ta vui mừng vì các con đã đáp lời Ta, và Ta cậy nhờ vào đức tin của các con để giúp Ta trong Sứ Vụ đặc biệt này.
Chúa Giêsu của các con

Tà giáo lan tràn như cỏ dại và sự cuồng tín trong việc thờ cúng tà thần đang được người ta khuyến khích

Thứ năm, ngày 16 tháng 8 năm 2012, lúc 03:15 sáng.
Con gái rất yêu dấu của Ta, Ta yêu thương tất cả con cái Thiên Chúa, nhưng trong thời buổi này, mức độ tăm tối vốn lan tràn khắp thế giới khiến Ta phải khóc thương lo lắng cho tình trạng linh hồn của họ.
Quá ít người hiểu được Sự Thật về sự sống đời sau, vốn chờ đợi họ trong Kỷ Nguyên Mới của Hoà Bình, trong thế giới tương lai, một thế giới không bao giờ cùng tận.
Nếu như họ chỉ cần nhìn thấy thế giới ấy, đụng chạm vào nó, thưởng thức hương vị của nó, chứng kiến tình yêu và sự bình an của nó, thì họ sẽ cầu nguyện với Ta trong từng giây phút trong ngày, để nài xin Ta ban cho họ quyền được bước vào Thế Giới Mới này, thế giới trong Kỷ Nguyên Mới, một sự Khởi Đầu Mới.
Đây là tình trạng hoàn hảo trong sự hiệp nhất của gia đình họ và của tất cả anh chị em của họ. Đây không phải là lời hứa suông. Đây là Thiên Đàng, được tạo dựng cho tất cả con cái của Thiên Chúa.
Những thiên thần sa ngã đang lan tràn khắp nơi trên thế giới để tìm kiếm và cám dỗ con cái của Thiên Chúa.
Chúng dùng bạo lực, hận thù, và những thứ cám dỗ khác để thúc đẩy sự lan tràn tội lỗi ở khắp mọi nơi.
Văn hóa phẩm đồi trụy đang được truyền bá dưới những hình thức tinh vi nhất nhằm cám dỗ và khuyến khích cho tội lỗi.
Các thứ luật đang được thông qua để bảo đảm rằng người ta đón nhận tội lỗi ở khắp mọi nơi.
Ngay cả Giáo hội của Ta cũng đang ủng họ cho những thứ luật lệ vốn xúc phạm đến Thiên Chúa.
Sự việc sẽ tiếp diễn như thế cho tới khi nhân loại sẽ hành xử như những con vật, không hề có ý thức về sự hiện diện của Thiên Chúa nữa.
Tà giáo lan tràn như cỏ dại và sự cuồng tín trong việc thờ cúng tà thần đang được người ta khuyến khích để rồi thông qua thế giới giải trí nó sẽ lôi kéo linh hồn những người trẻ.
Giờ đây hãy tỉnh thức trước khi quá muộn để các con có thể cứu được linh hồn các con.
Các bậc cha mẹ phải đứng lên trong sự hiệp nhất với khát vọng nơi Thánh Tâm Ta để bảo vệ linh hồn những con trẻ, những người là mục tiêu hàng đầu của tên ác quỉ.
Hắn biết linh hồn những người trẻ quí giá với Ta dường nào và hắn sẽ lùng bắt họ không nương tay.
Ta mời gọi các con hãy đọc Chiến Dịch Cầu Nguyện số (73) này để cầu nguyện cho linh hồn các thanh thiếu niên.
Lạy Chúa Giêsu, xin giúp con cứu linh hồn những người trẻ tuổi trên khắp thế giới.
Nhờ ân Sủng Chúa ban, xin giúp họ nhận ra Sự Thật về sự Hiện Hữu của Chúa.
Xin mang họ vào Thánh Tâm Chúa và giúp họ hiểu được Tình Yêu và Lòng Thương Xót của Chúa.
Xin cứu họ khỏi lửa Hỏa ngục, và nhờ lời cầu nguyện của con, xin Chúa thương xót linh hồn họ. Amen.
Chúa Giêsu của các con

Thời gian này giống như sự tĩnh lặng trước cơn bão. Hãy sử dụng thời gian để chuẩn bị cho càng nhiều người càng tốt (19/08/2012)

Chủ nhật ngày 19 tháng 8 năm 2012 lúc 22 giờ 56
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, khi con đau khổ vì Ta, và khi con cảm thấy bị cô lập và xa cách Ta, thì hãy biết rằng đây là lúc con gần gũi với Thánh Tâm của Ta nhất.
Mặc dù Sách Sự Thật của Ta là một Tặng ân mà Ta ban cho nhân loại, và được bảo vệ từ Thiên Đàng, điều này không có nghĩa là cuộc hành trình này không gây đau đớn cho con.
Con sẽ trải qua một sự chỉ trích và một loại công kích mới khi Lời Chí Thánh của Ta được in ra để chia sẻ cho nhân loại.
Con không bao giờ được phép trả lời cho những ai đòi buộc con phải giải thích tại sao Sách Sự Thật này là cần thiết. Hãy giữ im lặng và tiếp tục với Sứ Vụ của Ta.
Đừng để bất kỳ một điều gì ngăn cản hoặc trì hoãn việc truyền bá Sách Sự Thật của Ta vì mỗi ngày đều đáng kể vì chỉ có ít thời gian để các linh hồn đền tội trước mắt Ta.
Hỡi con gái của Ta, Ta bảo đảm với con và tất cả những tín hữu của Ta rằng giờ đây các con đang bước vào một cuộc hành trình, một cuộc hành hương, không giống bất cứ cuộc hành trình nào khác.
Thời gian này giống như sự tĩnh lặng trước cơn bão.
Hãy sử dụng thời gian để chuẩn bị cho càng nhiều người càng tốt. Hãy truyền bá những Thông Điệp của Ta, những Chiến Dịch Cầu Nguyện của Ta, và hãy cầu nguyện cho anh chị em các con để sau Cuộc Cảnh Báo họ đón nhận Lòng Thương Xót của Ta.
Hãy quy tụ Giáo Hội của Ta và hãy xin ơn sức mạnh vì tiên tri giả đang chuẩn bị và đã có mặt tại Vatican. Tuy nhiên, hắn đang giấu bộ mặt thật của hắn rất cẩn thận. Vị đại diện yêu dấu của Ta đang bị cô lập và thời gian còn lại thật ít ỏi.
Ta muốn tất cả các con hãy bắt đầu một Kinh Cầu mới để bảo vệ các con khỏi tên tiên tri giả và giờ đây các con hãy đọc Kinh Cầu này mỗi ngày một lần.
Chiến dịch cầu nguyện phải được chia thành những chủ đề khác nhau và hãy đọc Chiến Dịch Cầu Nguyện khi các con có thể.
Đây là Kinh Cầu đầu tiên (1) của Nhóm Chiến Dịch Cầu Nguyện để Xin ơn bảo vệ chống lại tiên tri giả
Lạy Chúa Giêsu rất dấu yêu, xin cứu chúng con khỏi sự lừa dối của tiên tri giả.
Lạy Chúa Giêsu, xin thương xót chúng con.
Lạy Chúa Giêsu, xin cứu chúng con khỏi cuộc bách hại.
Lạy Chúa Giêsu, xin gìn giữ chúng con khỏi tên phản Kitô.
Xin Chúa thương xót chúng con.
Xin Chúa Kitô thương xót chúng con.
Lạy Chúa Giêsu, xin che chở chúng con bằng Máu Châu Báu Chúa.
Lạy Chúa Giêsu, xin giúp chúng con nhìn thấy sự dối trá của tiên tri giả.
Lạy Chúa Giêsu, xin hiệp nhất Giáo Hội của Chúa.
Lạy Chúa Giêsu, xin bảo vệ các Bí Tích của chúng con.
Lạy Chúa Giêsu, xin đừng để tiên tri giả chia rẽ Giáo Hội của Chúa.
Lạy Chúa Giêsu, xin giúp chúng con khước từ những dối trá được bày ra như là Sự Thật.
Lạy Chúa Giêsu, xin ban sức mạnh cho chúng con.
Lạy Chúa Giêsu, xin ban niềm hy vọng cho chúng con.
Lạy Chúa Giêsu, xin tuôn đổ Thần Khí Chúa trên linh hồn chúng con.
Lạy Chúa Giêsu, xin bảo vệ chúng con khỏi con thú.
Lạy Chúa Giêsu, xin ban cho chúng con Ơn Phân Định, để chúng con đi theo đường lối Giáo Hội Chân Chính của Chúa bây giờ và mãi mãi. Amen.
Hỡi con gái của Ta, xin con đừng cảm thấy choáng ngợp trong Sứ Vụ này, vì Ta sẽ sớm gửi đến cho con sự trợ giúp. Con phải đón nhận tất cả những gì Ta yêu cầu nơi con và phải mạnh mẽ trong niềm trông cậy rằng tất cả sẽ tốt đẹp.
Sự hoán cải đã có được qua những Thông Điệp này và con số người hoán cải đã lên tới hàng trăm ngàn rồi. Vì vậy, con đừng cảm thấy bất lực hay lo lắng. Ta hài lòng với sự trung thành và sự tận hiến vô điều kiện của những người yêu mến Ta.
Ta đang sai đến với con những người có tâm hồn trong trắng của Ta, để bảo vệ con.
Họ sẽ nâng đỡ con và trợ giúp con dẫn dắt các tín hữu của Ta trong suốt cuộc hành trình hướng về cổng Thiên Đàng Mới.
Hỡi các tín hữu yêu dấu của Ta, Ta yêu các con. Hãy kiên trì trên con đường chông gai này cùng với Ta. Hãy chấp nhận sự chế nhạo mà các con sẽ phải đối mặt khi các con tiếp tục loan truyền Lời Chí Thánh của Ta.
Hãy biết rằng Ta luôn ở với mỗi người trong các con. Ta biết các chiên Ta và các chiên Ta biết Ta. Không một sự gì có có thể tách rời chúng ta.
Chúa Giêsu của các con 

Kinh Cầu đầu tiên (1) của Nhóm Chiến Dịch Cầu Nguyện để Xin ơn bảo vệ chống lại tiên tri giả (19/08/2012)

Đây là Kinh cầu số (1) Xin ơn bảo vệ chống lại Tiên Tri giả
Lạy Chúa Giêsu rất dấu yêu, xin cứu chúng con khỏi sự lừa dối của tiên tri giả.
Lạy Chúa Giêsu, xin thương xót chúng con.
Lạy Chúa Giêsu, xin cứu chúng con khỏi cuộc bách hại.
Lạy Chúa Giêsu, xin gìn giữ chúng con khỏi tên phản Kitô.
Xin Chúa thương xót chúng con.
Xin Chúa Kitô thương xót chúng con.
Lạy Chúa Giêsu, xin che chở chúng con bằng Máu Châu Báu của Chúa.
Lạy Chúa Giêsu, xin giúp chúng con nhìn thấy sự dối trá của tiên tri giả.
Lạy Chúa Giêsu, xin hiệp nhất Giáo Hội của Chúa.
Lạy Chúa Giêsu, xin bảo vệ các Bí Tích của chúng con.
Lạy Chúa Giêsu, xin đừng để tiên tri giả chia rẽ Giáo Hội của Chúa.
Lạy Chúa Giêsu, xin giúp chúng con khước từ những dối trá được bày ra như là Sự Thật.
Lạy Chúa Giêsu, xin ban sức mạnh cho chúng con.
Lạy Chúa Giêsu, xin ban niềm hy vọng cho chúng con.
Lạy Chúa Giêsu, xin tuôn đổ Thần Khí Chúa trên linh hồn chúng con.
Lạy Chúa Giêsu, xin bảo vệ chúng con khỏi con thú.
Lạy Chúa Giêsu, xin ban cho chúng con Ơn Phân Định, để chúng con đi theo đường lối Giáo Hội Chân Chính của Chúa bây giờ và mãi mãi. Amen.
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Ta như cơn bão đang tích tụ sức mạnh. Tiếng Nói của Ta như tiếng sấm từ xa vọng lại (20/08/2012)

Thứ hai, ngày 20 tháng 08 năm 2012, lúc 3h30 sáng
Con gái rất yêu dấu của Ta, con không bao giờ được phép quên rằng, nhờ nỗi thống khổ con phải chịu vì Danh Ta mà Quyền Năng Thiên Chúa vượt lên trên tất cả.
Ta như cơn bão đang tích tụ sức mạnh. Tiếng Nói của Ta như tiếng sấm từ xa vọng lại.
Khi giờ đây Lời Chí Thánh của Ta ngự trị trên địa cầu, như một bức màn che, thì nhân loại sẽ nghe được tiếng ầm ầm vọng lại.
Khi Lời Ta lan toả từ người này sang người khác, thì cơn bão sẽ bắt đầu mạnh mẽ hơn nữa và tiếng sấm vọng lại sẽ mạnh lên.
Chẳng bao lâu nữa tiếng sấm sẽ vang dội và ít ai mà không nghe được Tiếng Nói của Thiên Chúa.
Khi cơn bão gia tăng sức mạnh, thì nhiều linh hồn, những người tìm cách chuẩn bị cho tình trạng khẩn cấp, sẽ không thể ngăn cản được cơn bão trong Tiếng Nói của Ta hay ngăn cản được sức mạnh Lòng Thương Xót của Ta chạm đến linh hồn họ.
Giờ đây Cuộc Can Thiệp từ Thiên đàng đã bắt trên một thế giới tà giáo đầy tăm tối.
ánh Sáng của Ta sẽ nâng đỡ ngay cả những tâm hồn chai đá nhất khi mà Sự Thật bắt đầu đi vào tâm trí con người.
Đối với tất cả mọi con cái Thiên Chúa đang đọc Thông Điệp này, xin các con hãy ghi nhớ Lời Hứa của Ta với các con trong lúc này.
Ta đang tỏ mình ra cho các con qua Lời Chí Thánh của Ta trong những Thông Điệp này.
Thần Khí của Ta sẽ chiếm ngự linh hồn các con trong Cuộc Cảnh Báo.
Và rồi Ta, Chúa Giêsu của các con sẽ ngự giá mây trời mà đến, trong Cuộc Quang Lâm.
Ta sẽ cho trỗi dậy thành đô Giêrusalem Mới, để rồi cuối cùng hòa bình sẽ được thiết lập trong Kỷ Nguyên Mới, một Thế Giới Mới không bao giờ cùng tận.
Sức Mạnh của Ta là Toàn Năng.
Satan có những sức mạnh nhất định, nhưng những sức mạnh ấy không là gì cả. Sức mạnh của hắn có thể đáng sợ nhưng hắn co rúm lại trong sợ hãi kinh hoàng khi đứng trước Mặt Ta.
Các con không được phép cho hắn thêm sức mạnh khi chiều theo sự cám dỗ của hắn. Các con cũng không được phép để cho nỗi sợ hãi về hắn ngăn cản tình yêu của các con dành cho Ta.
Khi các con khiếp sợ Satan, các con cho hắn thêm sức mạnh và hắn có thể kiểm soát các giác quan của các con.
Chỉ có cầu nguyện thật nhiều mới có thể làm suy yếu đi sức mạnh của hắn, và làm suy yếu đi sự kìm kẹp của hắn đối với các con.
Vì giờ đây Lời Ta đã được in thành sách, nên Satan cũng sẽ phát động đội quân của hắn để chuẩn bị cho một trận chiến kinh hoàng.
Hỡi các tín hữu của Ta, tất cả các con phải giao phó ý riêng của các con và đặt trọn niềm tín thác vào Ta, khi Ta dẫn dắt các con qua chiến trường đẫm máu này.
Hãy biết chắc rằng Satan và lũ quỷ của hắn đang điên cuồng vì Kế Hoạch này, Kế Hoạch Cứu Rỗi Cuối Cùng.
Hắn sẽ tàn phá Sứ Vụ Cứu Rỗi này.
Hắn sẽ gây ra tranh cãi, nói xấu Sứ Vụ này, và hắn sẽ làm mọi sự có thể được nhằm ngăn chặn việc truyền bá Lời Chí Thánh của Ta, Sách Sự Thật của Ta.
Có thể các con cũng phải đón nhận sự phản đối từ những thành phần trong Giáo Hội của Ta trên trái đất, và cả sự tranh luận nảy lửa giữa các Kitô Hữu về tính xác thực trong Lời Chí Thánh của Ta.
Khi cơn bão phía trước gia tăng sức mạnh khi Lời Ta được loan truyền bởi mọi miệng lưỡi trong mọi ngôn ngữ, thì âm Vang trong Tiếng Nói của Ta sẽ lấn át mọi sự.
Không ai được phép xem thường Quyền Năng của Thiên Chúa vì Ta là Vua của nhân loại.
Giờ đây Ta đến, nhân danh Chúa Cha Hằng Hữu Cha Ta, để qui tụ tất cả mọi con cái của Người trong trận chiến cuối cùng này, khi Ta ném Satan vào hồ lửa.
Đây sẽ là một trận chiến kinh hoàng và nhiều linh hồn sẽ khước từ Ta.
Mặc cho Ta cố gắng đến đâu đi chăng nữa, và mặc cho Quyền Năng của Ta, thì họ cũng sẽ chọn tên ác quỉ bởi ý chí tự do của họ.
Hãy tín thác vào Ta và hãy để Ta thanh tẩy linh hồn các con để các con xứng đáng với Thiên Đàng Mới của Ta trên trái đất.
Hỡi các tín hữu của Ta, hãy đồng lòng cùng nắm tay nhau để bảo vệ Lời Chí Thánh của Ta, nhờ đó những người không nhận biết Ta có thể đến được với Ta.
Ta yêu thương các con.
Ta chúc lành cho tất cả các con.
Đấng Cứu Thế yêu dấu của các con
Chúa Giêsu Kitô

Sổ Trường Sinh, đã được tiên báo, sẽ có tên của tất cả những ai được cứu rỗi (20/08/2012)

Thứ hai, ngày 20 tháng 08 năm 2012 lúc 15 giờ 45 chiều
Con gái rất yêu dấu của Cha, Sổ Trường Sinh, đã được tiên báo, sẽ có tên của tất cả những ai được cứu rỗi.
Tuy nhiên, vì Lòng Thương Xót Vô Biên của Cha mà thêm nhiều linh hồn sẽ được cứu rỗi nhờ Cuộc Cảnh Báo.
Thậm chí nhiều linh hồn nữa cũng có thể được cứu nhờ sự hy sinh của con và sự hy sinh của tất cả những linh hồn ưu tuyển đang sống trong thế giới ngày nay.
Lời cầu nguyện của những tín hữu của Cha, bao gồm việc đọc những Chiến Dịch Cầu Nguyện của Cha để cứu các linh hồn, sẽ là một phương thế hết sức mạnh mẽ để cứu vớt ngay cả những linh hồn chai đá nhất.
Những linh hồn không chịu đón nhận Lòng Thương Xót của Cha giờ đây có thể được cứu nhờ lòng quảng đại của những người trong các con, trong việc dâng lên Cha những hy sinh hãm mình, ăn chay cầu nguyện và đón nhận hy sinh trong Danh Thánh Cha.
Đây là Lời Hứa của Cha và cũng là Lòng Thương Xót Vô Biên của Cha.
Giờ đây Cha ban cho các con rất nhiều Tặng ân vì tình yêu các con dành cho Cha.
Hãy đón nhận những Tặng ân của Cha với tình yêu và lòng cảm tạ.
Cha chúc lành cho các con. Lời hứa của Cha ban thêm Tặng ân cho các con, những môn đệ yêu dấu của Cha, vì sự đáp trả của các con trong Sứ Vụ này, giờ đây sẽ được thực hiện vì lòng trung thành các con đối với Cha.
Chúa Giêsu yêu dấu của các con

Thiên Chúa Cha: Chỉ khi nào Ta hài lòng, Ta mới ban những phép lạ cả thể để nhân loại chứng kiến (21/08/2012)

Thứ ba ngày 21 tháng 8 lúc 6 giờ chiều.
Hỡi con gái rất yêu dấu của Ta, con đừng để bất kỳ ai xem thường Uy Quyền trong Cơn Thịnh Nộ của Ta khi loài người đang trượt dài vào những hố sâu tội lỗi.
Ta đã sai đến với các con những ngôn sứ. Và rồi Ta đã sai Con yêu dấu của Ta, Đấng mà Ta đã phải hy sinh để cứu các con, sau đó Ta lại sai thêm những ngôn sứ của Ta, nhưng tất cả những điều ấy chẳng mang lại kết quả gì.
Thậm chí chỉ một số rất ít linh hồn biết nhìn nhận những thông điệp từ những ngôn sứ và đón nhận những dấu chỉ mà Mẹ Đầy Ơn Phúc của Con yêu dấu Ta, ban cho nhân loại.
Tuy nhiên, vì Tình Yêu Vô Biên mà Ta dành cho các con, và với tư cách là Cha của các con, nên giờ đây, một lần nữa Ta lại ban cho tất cả con cái Ta, Ơn cứu rỗi. Các con không được phép phớt lờ các ngôn sứ của Ta, vì nếu như các con phớt lờ các ngôn sứ của Ta, thì các con sẽ mất quyền thừa hưởng mà Ta đã dành sẵn cho các con.
Hỡi các con, nhiều người trong các con tin vào Ta, Chúa Cha Hằng Hữu của các con, nhưng lại chẳng hiểu được bí nhiệm của ơn cứu rỗi.
Con đường để đạt đến sự hoàn thiện tâm linh này nằm trong khả năng của các con đón nhận sự thanh tẩy cần thiết nhằm bảo đảm rằng các con xứng đáng ra đứng trước Mặt Ta.
Nhiều linh hồn phải được lột bỏ hết những đam mê trần tục, những lạc thú và sự tha hoá của linh hồn.
Đối với những ai có may mắn để chịu đựng được sự thanh tẩy hết sức mạnh mẽ này, thì các con sẽ biết rằng chỉ khi nào các con trở nên đơn sơ như trẻ nhỏ trong Mắt Ta, thì các con mới có thể đầu phục Thánh ý Tối Cao của Ta.
Nếu các con chống lại cuộc thanh tẩy hết sức mạnh mẽ này, thì các con sẽ thấy rất khó để đền tội trước Mặt Ta.
Khi các con được thoát khỏi tất cả những gì thuộc về thế gian để quy hướng về Thánh Tử của Ta, các con sẽ nhận ra rằng chỉ có tình yêu và hạnh phúc đích thực mới tồn tại và đến từ Thiên Chúa. Và một khi các con đã cảm nghiệm được điều này thì các con sẽ thấy rằng không một sự gì khác có thể làm cho các con mãn nguyện được.
Đôi lúc các con có thể vấp ngã, nhưng điều này có thể chấp nhận được. Vì các con không thể nào thoát khỏi tội lỗi cho tới khi Thế Giới Mới bắt đầu và khi mà các con kết hiệp ý riêng của các con với Thánh ý của Ta.
Kế Hoạch Cứu Rỗi của Ta trên trái đất đã bắt đầu, và Kế Hoạch ấy chỉ có thể đạt được nhờ vào lòng trung thành của các con đối với Thánh Tử yêu dấu của Ta. Và không còn bao lâu nữa trước khi sự hoán cải toàn thể nhân loại sẽ diễn ra. Điều này sẽ được thực hiện nhờ vào vị ngôn sứ thời cuối của Ta và nhờ vào kết quả của Cuộc Đại Cảnh Báo.
Hỡi các con, hãy cảm nhận Thần Khí Thánh của Ta đang chiếm ngự linh hồn các con khi Chúa Thánh Thần đang nhanh chóng lan tỏa khắp nơi trên trái đất.
Ta lôi kéo con cái Ta ra khỏi sự tăm tối tâm linh ở khắp mọi nơi trên thế giới.
Ta cần sự hy sinh và những lời cầu nguyện của các con để giúp Ta trong việc cứu rỗi các linh hồn.
Chỉ khi nào Ta hài lòng, Ta mới ban những phép lạ cả thể để nhân loại chứng kiến.
Và khi những phép lạ ấy được tỏ ra, chúng sẽ làm gia tăng những cuộc hoán cải mà Ta cần để Ta có thể dẫn dắt con cái Ta vào nơi an toàn trong Thiên Đàng Mới.
Chỉ khi ấy chúng ta mới có thể thực sự trở nên một gia đình một lần nữa.
Hỡi các con, Ta yêu các con.
Ta hài lòng với những ai trong các con có tâm hồn quảng đại và trong trắng, những người đã nhận ra Lời Mời Gọi Thánh Thiêng này từ Thiên Đàng.
Ta chúc lành cho tất cả các con.
Cha của các con trên Thiên Đàng
Thiên Chúa Tối Cao

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi: Khi Mẹ cùng với các tông đồ ở trong Nhà Tiệc Ly để chờ đợi Chúa Thánh Thần hiện xuống, đã phải mất mười ngày để chuẩn bị (22/08/2012)

Thứ tư, ngày 22 tháng 8 năm 2012 lúc 9h18 sáng
Hỡi con của Mẹ, trong thế giới ngày nay, sự khốn khổ mà con cái của Mẹ phải rơi vào là vì họ không biết làm sao để được ban Ơn Chúa Thánh Thần.
Như Mẹ đã dạy cho con biết, cần phải mất một thời gian dài để được ban Ơn Chúa Thánh Thần.
Việc này bao gồm cả một hành trình chông gai trước khi bất cứ con cái nào của Thiên Chúa được xứng đáng lãnh nhận Tặng ân đặc biệt này.
Khi Mẹ cùng với các tông đồ ở trong Nhà Tiệc Ly để chờ đợi Chúa Thánh Thần hiện xuống, đã phải mất mười ngày để chuẩn bị.
Mặc dù đã được hứa ban cho Tặng ân này, nhưng những tông đồ thánh thiện, nhiệt thành và trung thành của Con Mẹ đã không được chuẩn bị tâm hồn một cách đầy đủ để đón nhận Tặng ân này.
Và Mẹ, với tư cách là Mẹ yêu dấu của các tông đồ, đã phải giúp chuẩn bị cho tâm hồn họ.
Mẹ muốn nói đến việc dạy dỗ họ về tầm quan trọng của việc từ bỏ hoàn toàn ý riêng của họ. Để trở nên xứng đáng, họ phải hiểu được tầm mức sâu xa của đức khiêm nhường mà họ phải tuân theo trước khi họ sẵn sàng.
Một số người trong số họ nghĩ rằng họ đã học được hết mọi sự nơi Thánh Tử của Mẹ.
Tuy nhiên, đây là một biểu hiện của tính kiêu ngạo, và khi mà tính kiêu ngạo hiện diện trong lòng các con, các con sẽ không thể đón nhận Ơn Chúa Thánh Thần.
Để nhận được Ơn Chúa Thánh Thần các con phải trở nên nhỏ bé như con trẻ trước mặt Thánh Tử của Mẹ.
Không thể có chỗ cho tính kiêu căng hay ngạo mạn. Tuy nhiên, ngày nay những người tự cho mình có thẩm quyền rao giảng về những gì Thánh Tử của Mẹ đã rao giảng, lại rơi vào bẫy này.
Khi họ tự cho rằng họ thấu suốt những vấn đề tâm linh và rao giảng với một thái độ ngạo mạn, thì điều này không phản ánh được những ân Sủng vốn được ban cho những ai thực sự có được Ơn cao trọng này từ Thiên Đàng.
Những ai được ban Ơn Chúa Thánh Thần thì sẵn sàng vâng theo những mong muốn của Con Mẹ.
Họ không khoác lác.
Họ không hung hăng giận dữ.
Họ không mượn danh Thánh Tử của Mẹ để chỉ trích người khác.
Họ không chế diễu người khác khi họ nói lên suy nghĩ của họ về Lời Chí Thánh của Con Mẹ.
Họ không rao giảng sự hận thù.
Khi các tông đồ của Con Mẹ được Mẹ chuẩn bị cho, đã có nhiều tranh cãi xảy ra.
Cần phải mất một thời gian trước khi họ đón nhận điều được mong đợi nơi họ.
Và chỉ khi ấy, khi mà họ hiểu được rằng chỉ nhờ vào lòng khiêm nhường, thì Chúa Thánh Thần mới có thể bước vào linh hồn họ, và chỉ khi ấy họ mới được chuẩn bị cách trọn vẹn.
Mẹ khẩn thiết kêu gọi tất cả con cái Thiên Chúa, đặc biệt là những ai tin vào Thánh Tử của Mẹ, hãy kêu cầu Mẹ, Mẹ của các con, và hãy để Mẹ chuẩn bị cho các con đón nhận Tặng ân cao trọng này.
Con gái nhỏ bé của Mẹ, Mẹ đã mất tròn một năm để chuẩn bị cho con, và việc này không hề dễ dàng. Con có nhớ không, con đã gặp khó khăn biết bao khi đọc kinh Mân Côi ? Con đã cảm thấy khó khăn biết bao để từ bỏ ý riêng và chứng tỏ lòng khiêm nhường của con?
Và giờ đây khi con đã nhận được Tặng ân, nhưng không có nghĩa là con có thể xem thường Tặng ân này được.
Con phải tiếp tục cầu nguyện, giữ lòng khiêm nhường và ăn năn đền tội trong mỗi ngày sống của con. Vì Tặng ân đã được ban thì cũng có thể bị lấy đi.
Mẹ mời gọi tất cả những ai tin theo những Thông Điệp này hãy cầu nguyện để đón nhận Ơn Chúa Thánh Thần.
Không phải chỉ cầu nguyện đúng một lần rồi nói rằng các con đã nhận được ơn phân định mà các con xin, rồi sau đó buông lời chê bai những Thông Điệp Thánh Thiêng này. Nếu làm như vậy thì các con vẫn chưa nhận được Ơn Chúa Thánh Thần.
Xin các con hãy kêu cầu lên Mẹ, Mẹ Đầy ân Phúc của các con để Mẹ giúp chuẩn bị cho các con qua Chiến Dịch Cầu Nguyện này.
Chiến dịch cầu nguyện (74): Xin Ơn Phân Định
Lạy Mẹ Thiên Chúa, xin giúp con chuẩn bị cho linh hồn để đón nhận Ơn Chúa Thánh Thần.
Xin nắm tay con là đứa con thơ của Mẹ, và dẫn dắt con trên con đường hướng tới Ơn Phân Định, nhờ Quyền Năng Chúa Thánh Thần.
Xin mở lòng con và dạy con biết vâng phục trong tâm trí, thân xác và linh hồn.
Xin giữ con khỏi tội kiêu ngạo, xin cầu cho con được ơn tha thứ vì tất cả những tội lỗi trong quá khứ của con, để linh hồn con được nên trong trắng lành mạnh, xứng đáng đón nhận Ơn Chúa Thánh Thần.
Con xin cảm ơn Mẹ, Mẹ của Ơn Cứu Rỗi, vì sự chuyển cầu của Mẹ, và con đón chờ Ơn Chúa Thánh Thần mà con khao khát trong tình yêu và niềm vui. Amen.
Hỡi các con, hãy nhớ chạy đến với Mẹ, Mẹ của các con, để Mẹ giúp các con mở rộng tâm hồn đón nhận Tặng ân tuyệt diệu này.
Khi các con đón nhận Tặng ân này, Mẹ sẽ dẫn các con đến trước Thánh Tử của Mẹ.
Và chỉ khi ấy các con mới thực sự sẵn sàng cho bước kế tiếp trong những nấc thang dẫn tới sự hoàn thiện tâm linh.
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi

Giống hệt như người lính đã đâm vào cạnh sườn Ta xưa kia, lập tức được ơn hoán cải, cũng thế, hàng triệu linh hồn sẽ hoán cải (22/08/2012)

Thứ Tư ngày 22 Tháng 08 năm 2012 lúc 20 giờ 10
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, con không được cảm thấy bị tách rời khỏi Ta vì tầm mức to lớn của Sứ Vụ này.
Vì mặc dù sự việc có vẻ như quá nặng nề đối với con đến nỗi con không thể gánh vác nổi, con hãy biết rằng Ta chỉ kêu gọi nơi con những gì con có thể thực hiện được mà thôi.
Hãy vui mừng lên vì Lời Ta đang được con người tìm kiếm khắp nơi trên toàn thế giới, vì đây là mong muốn từ nơi Thánh Tâm Ta.
Ta mong muốn rằng tất cả những môn đệ của Ta lập tức đáp lại Lời Mời Gọi của Ta, vì Ta cần họ trợ giúp trong Sứ Vụ cứu rỗi nhân loại.
Đây chỉ là khởi đầu của một sự hoán cải hết sức nhanh chóng khi Máu và Nước sẽ tuôn đổ trên từng linh hồn của nhân loại.
Máu và Nước của Ta sẽ hoán cải ngay cả những linh hồn đen tối. Giống hệt như người lính đã đâm vào cạnh sườn Ta xưa kia, lập tức được ơn hoán cải, cũng thế, hàng triệu linh hồn sẽ hoán cải.
Chẳng phải Ta đã nói với các con rằng Lòng Thương Xót của Ta là vô tận sao?
Ta đã chẳng hứa rằng các phép lạ được Chúa Cha ban, sẽ xảy ra để quy tụ nhân loại và đưa tất cả các linh hồn đến với quyền thừa kế chính đáng của họ sao?
Giờ đây biết bao nhiêu linh hồn đang đáp lại Lời Mời Gọi của Ta. Chỉ cần những lời cầu nguyện của họ thôi cũng sẽ được nhân lên và hàng triệu người sẽ được cứu. Tất cả các linh hồn phải được bao gồm trong các nỗ lực của các con để cứu rỗi toàn thể nhân loại.
Hỡi các môn đệ yêu dấu của Ta, mục tiêu của các con là không được để cho bất kỳ một linh hồn nào lọt khỏi lưới. Tấm lưới này sẽ được tung vào trong nước để bắt lấy các linh hồn và cứu họ. Các con, những môn đệ của Ta, các con là những ngư dân. Ta ban cho các con tấm lưới này nhờ vào những ân sủng mà giờ đây Ta tuôn đổ trên các con.
Các con sẽ giúp Ta cứu vớt từng con người đang sống và không một nỗ lực nào là lãng phí, không một nỗ lực nào là không được thực hiện vì Ta tiến lên để cứu nhân loại một lần nữa.
Hỡi con gái của Ta, thay vì co rúm trong sợ hãi, lo lắng về Lời Mời Gọi lớn lao của Ta, con phải mừng vui lên. Vì cuối cùng Thánh ý của Ta cũng đang được hoàn tất. Tuy nhiên, chúng ta vẫn còn một chặng đường dài phía trước.
Chúa Giêsu của các con

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi: Cuộc hoán cải có thể làm suy yếu đi tầm ảnh hưởng của tên phản Kitô (23/08/2012)

Thứ năm ngày 23 tháng 08 năm 2012 lúc 12:40 chiều
Hỡi con, hãy nói cho các con cái Thiên Chúa biết rằng giờ đây càng nhiều người chống đối Lời Chí Thánh của Con Mẹ thì càng nhiều ân sủng được tuôn đổ xuống trên những tông đồ của Thánh Tử yêu dấu của Mẹ.
Tất cả những điều đã được tiên báo có thể được giảm nhẹ dưới nhiều hình thức nếu như các con cái Thiên Chúa chịu đón nhận Ơn hoán cải.
Cuộc hoán cải có thể làm suy yếu đi tầm ảnh hưởng của tên Phản Kitô. Những lời cầu nguyện hằng ngày của các con, kể cả việc đọc những Chiến Dịch Cầu Nguyện, sẽ giúp để mang lại hiệu quả này.
Đối với những ai chống đối Sứ Mạng này của Con Mẹ trên trái đất, Mẹ xin các con hãy cầu nguyện cho linh hồn họ.
Cuộc chiến đấu dành lấy linh hồn này thật cam go và các con phải vượt lên trên mọi khổ đau và chế giễu để xin Mẹ cầu thay nguyện giúp cho những linh hồn lầm lạc đáng thương này, họ cứ ngỡ rằng họ đang nói Nhân Danh Thánh Tử của Mẹ nhưng thật ra thì họ bị tên ác quỷ đánh lừa.
Thánh Tử của Mẹ sẽ không bao giờ bỏ cuộc trong cuộc chiến giành lấy nhiều linh hồn nhất là những linh hồn từ khước Người, chế nhạo Lời Chí Thánh của Người và những linh hồn đen tối vì tội lỗi.
Hỡi các con, tất cả các con phải mạnh mẽ và kiên vững trong quyết tâm của các con để thực thi Thánh ý của Con Mẹ.
Đây không phải là một điều dễ dàng nhưng được phúc bước vào Thiên Đàng Mới thì không phải là chuyện dễ.
Cần phải có một sự kiên nhẫn, cầu nguyện không ngừng, nhiều tình thương yêu dành cho nhau và khả năng tha thứ cho những ai làm khổ các con và những ai xúc phạm Lời của Con Mẹ.
Cám ơn các con đã đáp lại lời mời gọi của Mẹ.
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi

Thông Điệp quan trọng – Thiên Chúa Cha : Ta sẽ ban ơn miễn trừ khỏi lửa Hỏa Ngục cho những linh hồn mà các con cầu nguyện cho (23/08/2012)

Thứ Năm ngày 23 tháng 8 năm 2012 lúc 15 giờ 15
Hỡi con gái rất yêu dấu của Ta, thật hiếm khi Thiên Chúa Ba Ngôi lại thông truyền cho nhân loại theo cách này và đây là lần đầu tiên Ta, Cha của các con đã cho phép một Sứ Vụ theo hình thức này.
Con cái của Ta, nhiều người trong số họ không nhận ra được tầm quan trọng của Cuộc Can Thiệp từ Thiên Đàng này, sẽ sớm hiểu được tại sao Cuộc Can Thiệp này là cần thiết.
Nếu như Cuộc Quang Lâm của Thánh Tử yêu dấu của Ta xảy ra mà không có cảnh báo trước, thì những con cái yêu quý của Ta không bao giờ có thể vào được Cổng Thiên Đàng Mới của Ta.
Họ không bao giờ có thể chuẩn bị cho linh hồn họ và không xứng đáng để được vào trong Kỷ Nguyên Mới của Hòa Bình.
Việc thông truyền này sẽ khiến cho nhân loại cảm thấy khó lòng đáp lại.
Bóng mây che phủ tâm hồn nhân loại thì quá đen tối đến nỗi chỉ ít linh hồn nhận ra ánh Sáng trong Lời Hứa Thánh Thiêng của Ta.
Các thế lực lượng của sự dữ hằng hiện diện trên thế giới, đang ngăn cản con cái Ta kêu cứu đến Ta. Quyết tâm của Ta là rất mãnh liệt nhằm mang gia đình của Ta lại gần và hiệp nhất họ vào Lòng Ta.

Đừng để một ai không hiểu được rằng Ta sẽ tạo ra cuộc hoán cải nhanh chóng trong nhân loại bằng bất cứ giá nào.
Hoàn toàn không can thiệp vào ý chí tự do của tất cả các con cái Ta, Ta sẽ cho phép những phép lạ biến đổi tâm hồn họ từ trong ra ngoài.
Đây là Lời Hứa của Ta khi Ta mời gọi từng người trong những con cái nhỏ bé thân yêu của Ta.
Ta, Chúa Cha yêu dấu của các con, khao khát đón nhận các con, quy tụ các con lại, giữ các con gần với Trái Tim yêu thương của Ta và đưa các con đến nơi an toàn.
Quá ít người trong các con biết được tình yêu sâu thẳm của Ta. Một khi các con cảm nghiệm được tình yêu dành cho Ta, Chúa Cha Hằng Hữu của các con, thì các con không bao giờ có thể cắt đứt mối dây liên kết với Ta. Ta muốn ban cho các con sự an ủi.
Ta muốn cho các con biết rằng Tình Yêu của Ta dành cho các con có nghĩa là nhờ Thánh Tử của Ta, Chúa Giêsu Kitô, mà Lòng Thương Xót Vô Biên của Ta sẽ được tỏ ra cho những người có tâm hồn chai đá và những người có linh hồn quá đen tối đến nỗi chỉ có phép lạ mới có thể cứu được họ.
Đối với những người yêu mến Ta, Ta nói với các con rằng tình yêu của các con dành cho Ta, Cha của các con, sẽ được ban thưởng bội hậu. Tình yêu của các con dành cho Thánh Tử Yêu Dấu của Ta sẽ được tưởng thưởng bằng cách Ta sẽ ban ơn miễn trừ khỏi lửa Hỏa Ngục cho những linh hồn mà các con cầu nguyện cho.
Không có gì là không thể làm được.
Tình yêu của Ta là vô bờ bến.
Hãy tín thác vào Ta.
Hãy tín thác vào Thánh Tử của Ta.
Khi các con sống được điều này, Ta sẽ ban những ân Sủng trọng đại vì phần rỗi của nhân loại.
Cha yêu dấu của các con
Thiên Chúa Tối Cao

Hãy tạ ơn Chúa Cha vì Ơn miễn trừ khỏi lửa Hoả Ngục (24/08/2012)

Thứ sáu, ngày 24 tháng 8 năm 2012 lúc 3h15 sáng
Con gái yêu dấu của Ta, Ta muốn con kêu gọi các môn đệ của Ta hãy bắt đầu việc đọc hằng ngày những kinh nguyện trong loạt Kinh Cầu ‘Chúa Giêsu đến với Nhân Loại’ kể từ nay trở đi.
Những Kinh Cầu này sẽ đem lại Ơn Sủng trọng đại và sẽ cứu tất cả những ai mà các con đặt vào đó với ý chỉ đặc biệt để linh hồn họ được ơn cứu rỗi.
Kinh cầu thứ hai này nhằm tôn vinh Thiên Chúa Cha Hằng Hữu Cha Ta, Đấng yêu thương mọi con cái dấu yêu của Người.
Ta tựa đầu vào Vai Cha, Cánh Tay Ta ôm lấy Người mỗi ngày để an ủi Cha khi Người ưu phiền vì tất cả những linh hồn đáng thương, những người lạc mất khỏi Cha.
Hỡi các môn đệ yêu dấu của Ta, hãy đến với Người và dâng lên Người lời cảm tạ vì ân Huệ của Người là Ơn Miễn Trừ khỏi Lửa Hỏa Ngục, được ban cho những ai đáp lại lời mời gọi của Người.
Kinh cầu ‘Chúa Giêsu Đến Với Nhân Loại’ số (2): Xin ơn Miễn Trừ
Lạy Cha Chí Thánh ở trên trời, con yêu mến Cha.
Con tôn vinh Cha.
Xin Cha thương xót chúng con.
Xin Cha tha tội chúng con.
Con thờ lạy Cha.
Con chúc tụng Cha.
Con cảm tạ Cha vì tất cả những ân Sủng đặc biệt Cha ban.
Con nài xin Cha ban Ơn Miễn Trừ cho những người yêu dấu của con:
(kể ra tất cả tên trong danh sách cứu rỗi các linh hồn)
Con xin dâng lên Cha lòng trung thành của con đối với Cha luôn mãi.
Lạy Cha Chí Thánh ở trên trời, Đấng dựng nên muôn vật, Đấng dựng nên vũ trụ, Đấng dựng nên loài người, Cha là nguồn gốc của tất cả mọi sự.
Cha là nguồn Tình Yêu.
Cha là Tình Yêu.
Con yêu mến Cha.
Con tôn vinh Cha và con phủ phục trước nhan Cha.
Con nài xin Lòng Thương Xót của Cha cho tất cả những linh hồn không nhận biết Cha, những linh hồn không tôn vinh Cha, những linh hồn khước từ Bàn Tay Thương Xót của Cha.
Con xin hiến dâng Cha trọn vẹn tâm trí, thân xác và linh hồn con, để Cha có thể đem họ vào trong Vòng Tay Cha, an toàn khỏi mọi sự dữ.
Con nài xin Cha mở Cổng Thiên Đàng để cuối cùng tất cả con cái Cha được hiệp nhất, trong gia sản Cha đã dựng nên cho tất cả chúng con. Amen.
Ta muốn tất cả các con biết điều này.
Tình yêu của Thiên Chúa Cha Hằng Hữu dành cho mỗi người trong các con cái của Người vượt quá khả năng hiểu biết của các con.
Tình Yêu của Chúa Cha mạnh mẽ hơn gấp trăm lần, so với tình yêu mà cha mẹ ấp ủ trong lòng dành cho con cái của họ trên trái đất.
Tình yêu của Chúa Cha đối với con cái Người mạnh mẽ đến nỗi Người đã và đang thực hiện những hy sinh mà các con không thể nhận biết được.
Bàn tay Người đã rút lại để khỏi gây ra nhiều thảm họa mà Người đã định trừng phạt con cái của Người. Đức Nhẫn Nại của Người đã vượt quá sức chịu đựng.
Người đã bỏ qua những xúc phạm mà nhân loại đã phạm đến Người.
Thay vào đó Người muốn đem con cái trở về với Người, không phải bằng sự sợ hãi, mà bằng tình yêu của con cái Người, những ai yêu mến Người nhiều nhất.
Người trông cậy vào những ai trong các con với tình yêu sâu sắc và vững bền dành cho Người và cho Ta, Thánh Tử của Người, để các con giúp quy tụ những con cái lầm lạc hầu đem họ về với Người.
Giờ đây hãy đem tất cả những linh hồn gần gũi với tâm hồn các con và đặt họ trước Ngai Tòa Chúa Cha và nhờ vào Lòng Thương Xót, Người sẽ ban cho các con ân Huệ trọng đại nhất trong mọi ân Huệ. Người sẽ ban cho họ ơn cứu rỗi.
Hãy đem đến tên của những linh hồn tăm tối, kể cả danh sách những người các con không biết, và nài xin lòng thương xót cho linh hồn họ.
Với Tình Yêu trong lòng, Người đang chờ đợi sự đáp trả rộng lượng của các con.
Hãy đến. Đừng ngần ngại, vì đây là ân Huệ phi thường từ Thiên Đàng.
Quả thật, các con trong thế hệ này đang được chúc phúc.
Chúa Giêsu của các con

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi: Hỡi các con, hãy đón nhận Ơn Miễn Trừ. Hãy trân trọng Ân Huệ này vì đây là Ân Huệ phi thường từ Thiên Đàng (25/08/2012)

Thứ Bảy ngày 25 tháng 8 năm 2012 lúc 12:00 chiều
Hỡi con, Thiên Đàng hân hoan vui mừng. Ca đoàn các thiên thần đang cất cao tiếng hát ngợi khen Chúa Cha.
Lòng Thương Xót Đầy Vinh Hiển của Thiên Chúa, tuôn đổ xuống trên con cái Người qua Ơn Miễn Trừ Đặc Biệt, đang được các thiên thần và các thánh trên Thiên Đàng ca khen chúc tụng với tình yếu mến dạt dào và niềm hân hoan.
Tuy nhiên, con cái của Mẹ chưa hiểu được tầm quan trọng của Tặng ân hết sức trọng đại do Lòng Thương Xót của Chúa Cha, Thiên Chúa Tối Cao.
Hỡi các con, giờ đây các con có được sức mạnh để cứu vớt tha nhân, những linh hồn hư mất. Điều này có nghĩa là sức mạnh của tên ác quỷ có thể bị tiêu diệt theo cách thức mà cho đến nay có thể chưa thực hiện được.
Những sự dối trá, lừa gạt và hận thù mà tên ác quỷ gieo vào tâm trí của con cái Thiên Chúa, có thể trở nên vô hiệu nếu những ai yêu mến Thánh Tử của Mẹ dâng những lời cầu nguyện này lên trước ngai Tòa của Thiên Chúa Cha.
Hỡi các con, hãy trân trọng đón nhận Ơn Miễn Trừ này.
Hãy quý trọng Tặng ân này vì đây là Tặng ân phi thường từ Thiên Đàng.
Tặng ân này chứng minh cho các con thấy Tình Yêu của Chúa Cha dành cho từng con cái yêu dấu của Người.
Tặng ân này là một trong những phép lạ cả thể, được ban cho tất cả con cái Thiên Chúa trong thời cuối.
Cám ơn các con đã đáp lại lời mời gọi của Mẹ.
Mẹ Maria, Nữ Vương Thiên Đàng
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi

Sự hận thù là nguyên nhân của tất cả mọi sự dữ trên thế giới và sự hận thù có nhiều hình thức khác nhau (26/08/2012)

Chủ nhật, ngày 26 tháng 8 năm 2012 lúc 6h30 chiều
Con gái rất yêu dấu của Ta, sự hận thù là nguyên nhân của tất cả mọi sự dữ trên thế giới và sự hận thù có nhiều hình thức khác nhau.
Sự hận thù đối với tha nhân bắt nguồn từ nỗi sợ hãi, sợ rằng người ta có thể làm tổn thương các con theo cách nào đó.
Những bất hòa với tha nhân có thể xảy ra vì tội kiêu ngạo. Đây là lúc các con cảm thấy rằng phải chứng tỏ giá trị của mình bằng mọi giá ngay cả khi các con sai trái.
Lòng ghen tị rất nhanh chóng biến thành lòng hận thù mặc dù lòng ghen tị có thể bắt đầu một cách nhẹ nhàng.
Sự bất mãn nảy sinh khi các con so sánh cuộc sống của mình với những người mà các con cho rằng họ có được phần phúc tốt hơn các con.
Chẳng mấy chốc sự bất mãn này nảy sinh thành sự thù ghét chính bản thân mình, và thù ghét luôn thân xác của chính mình. Và điều này dẫn đến những tội của tính xác thịt.
Lòng hận thù cũng có thể này sinh vì tội ham muốn của cải người khác.
Điều này có thể dẫn đến chiến tranh khi một quốc gia thèm khát của cải của một quốc gia khác.
Lòng hận thù cũng có nghĩa là các con để cho lòng tham tàn phá linh hồn các con khi các con thèm khát những của cải thế gian như người lân cận của các con.
Lòng ghen tỵ cũng trở thành một thứ hận thù, đặc biệt khi mà các con dù đã cố gắng hết sức để tranh đua cho bằng với người ta nhưng các con vẫn không đạt được điều mà các con mong muốn.
Tất cả mọi tội, nếu để cho chúng gây tổn thương, chúng sẽ dẫn các con tới lòng thù hận.
Khi các con cảm thấy trong lòng có một sự thù hận, thì các con phải biết rằng Satan đã chiếm ngự được thần trí các con.
Khi điều này xảy ra thì hắn sẽ kìm kẹp các con trong sự trói buộc độc ác của hắn và hắn sẽ không để cho các con được yên.
Dù các con cố gắng đến đâu chăng nữa để thoát khỏi sự kìm kẹp của hắn, thì hắn cũng sẽ tìm hết cách để kìm giữ các con. Vũ khí duy nhất của các con là cầu nguyện.
Hãy cầu nguyện, cầu nguyện và cầu nguyện khi lòng hận thù dấy lên trong lòng các con. Vì các con không bao giờ có thể cảm nhận được bình an, tình yêu hay niềm hạnh phúc cho tới khi lòng thù hận rời bỏ các con.
Khi sự hận thù chiếm giữ tâm hồn và linh hồn các con, thì sự hận thù sẽ khiến cho các con càng xa rời Ta, Chúa Giêsu của các con.
Các con sẽ phải chịu đau khổ khủng khiếp, và cảm nhận một sự tức giận và bất lực mà các con không thể nào kiểm soát được.
Đừng bao giờ tin vào sự dối trá mà Satan sẽ gieo vào linh hồn các con khi hắn bủa vây các con bằng sự thù hận. Sự dối trá chính là, lòng hận thù của các con chỉ có thể tan biến đi khi các con có được sự trả thù đối với người mà các con thù ghét.
Vậy phải làm gì khi lòng hận thù bủa vây các con? Sức mạnh của tình yêu có thể làm cho hận thù tan biến ngay lập tức.
Khi các con cầu nguyện và kêu cầu Ta trợ giúp các con, câu trả lời của Ta sẽ là :
Hãy tha thứ cho kẻ thù của các con, và tha thứ cho những người mà các con cho là nguyên nhân gây ra lòng thù hận trong các con.
Nhưng để có thể tha thứ được cho người khác, các con phải khiêm hạ trước mặt Ta và xin Ta tha thứ cho các con trước.
Và một khi các con tha thứ cho những người mà các con thù ghét, khi ấy các con cũng phải làm việc đền tội.
Hãy tỏ lòng yêu thương kẻ thù nghịch của các con. Hãy dùng tình yêu để chống lại sự hận thù, một thứ bệnh ác tính và nguy hiểm cho linh hồn các con.
Tình yêu là phương thuốc giải thoát linh hồn các con khỏi sự hủy hoại này.
Khi các con làm được như vậy thì các con sẽ đánh bại được Satan và nó sẽ để các con được yên.
Đừng bao giờ sợ khi phải chống lại sự hận thù trong linh hồn các con, ngay cả khi các con cảm thấy rất khó khăn để chống lại sự hận thù.
Nếu sự hận thù được được xua tan bởi lòng khiêm nhường của tội nhân thì hòa bình sẽ ngự trị trên thế giới.
Chúa Giêsu của các con

Hỡi các môn đệ của Ta, bổn phận mà Ta giao cho các con là hãy hoán cải những linh hồn mà Ta khao khát nhất (27/08/2012)

Thứ Hai ngày 27 tháng 8 năm 2012 lúc 19 giờ 20
Hỡi con gái yêu dấu của Ta,Tình Yêu của Ta dành cho các môn đệ của Ta, những người đáp lại lời mời gọi trong những Thông Điệp của Ta, đã làm cho Thánh Tâm Ta dâng trào đến độ giờ đây Thánh Tâm Ta sẽ tuôn đổ dồi dào những ân sủng.
Giờ đây, ân sủng của Ta tuôn đổ xuống trên các tín hữu yêu dấu của Ta.
Những ân sủng được ban cho các con để tăng cường lòng quyết tâm của các con nhằm truyền bá Lời Chí Thánh của Ta.
Những Thông Điệp của Ta từ Thiên Đàng sẽ nuôi dưỡng các linh hồn, bao gồm những linh hồn đen tối nhất, bằng dưỡng khí mà họ cần để sống sót khi Satan bao trùm sự tối tăm trên toàn thế giới.
Ảnh hưởng vô hình nhưng hết sức mạnh mẽ của hắn làm suy yếu ngay cả những người có đức tin mạnh mẽ nhất khi họ bắt đầu nghi ngờ về đức tin của họ.
Ta ban cho các con những ân sủng và Ta làm việc này là có lý do của nó.
Hỡi các con là những môn đệ của Ta, các con là chỗ cậy dựa vững chắc để từ đây tất cả những linh hồn lang thang trong hoang mang vô định, tìm về. Ngay cả lúc đầu họ không chịu lắng nghe các con, các con vẫn phải nhẫn nại.
Khi các con trao cho họ các Thông Điệp và các Chiến Dịch Cầu Nguyện, họ sẽ lặng lẽ bỏ đi.
Họ sẽ được đánh động bởi Thần Khí của Ta theo những cách thức nhất định. Nếu họ không đón nhận, họ sẽ thấy khó mà có thể bỏ đi và lãng quên những Thông Điệp này. Không, họ sẽ trở lại để tìm kiếm Ta.
Một số người sẽ miễn cưỡng quay trở lại và chính sự tò mò sẽ đánh bại họ.
Một số người sẽ trở lại với quan điểm là tìm cách chối bỏ những Thông Điệp này và tìm cách thuyết phục các con làm như vậy.
Những người khác sẽ trở lại để tranh cãi, chế nhạo và thách thức các con.
Những người khác nữa sẽ nói với các con rằng những Thông Điệp này không đến từ Ta và điều này làm cho các con phải đau lòng.
Nhưng rồi sẽ có những người hoán cải. Sẽ có những người chạy đến với các con với niềm vui tinh tuyền trong lòng và khao khát có thêm những Thông Điệp nữa.
Chính những linh hồn này làm cho Sứ Vụ này trở nên xứng đáng.
Tuy nhiên chính những linh hồn tăm tối là những người mà các con phải cầu nguyện nhiều nhất cho họ và chính vì họ mà Ta tuôn đổ ân Sủng của Ta trên các con nhờ đó các con sẽ trợ giúp trong việc cứu vớt linh hồn họ. Vì nếu không có sự trợ giúp của các con thì họ sẽ không còn hy vọng gì nữa.
Hỡi các môn đệ của Ta, bổn phận mà Ta giao cho các con là hãy hoán cải những linh hồn mà Ta khao khát nhất.
Chúa Giêsu của các con

Nếu các con tôn thờ những ngẫu tượng và cầu xin để có được của cải giàu sang và những thứ ân huệ khác nữa, chỉ để thỏa mãn những lạc thú của các con, thì các con sẽ thu hút tên vua của bóng tối

Thứ ba ngày 28 tháng 8 năm 2012 lúc 7h30 tối.
Hỡi con gái rất yêu dấu của Ta, thế giới này và con người sống trong thế giới này cố chấp mù quáng.
Họ không tin vào Thiên Chúa Chân Thật, Chúa Cha Hằng Hữu Cha Ta.
Hàng tỉ người trong số họ tất tả ngược xuôi trong hoang mang và lao đầu vào những ngõ cụt khi họ tìm kiếm một vị thần mà họ tỏ lòng trung thành với nó.
Vấn đề nằm ở chỗ những vị thần này, là những ngẫu tựơng do họ tự tạo ra rồi đặt lên bệ thờ. Những vị thần do họ tự tạo ra cho phù hợp với lối diễn giải của họ về việc Thiên Chúa phải trở nên như thế nào theo ý họ.
Hỡi con gái của Ta, có tới hàng trăm những loại thần như thế được họ tạo ra theo sự tưởng tượng của họ.
Những vị thần như thế giống nhau ở chỗ chỉ phục vụ cho một mục đích duy nhất là xoa dịu cho những thèm muốn do tính ích kỷ của họ sinh ra, liên quan đến việc vị thần lý tưởng của họ phải như thế nào theo ý họ.
Những vị thần họ tạo ra thật tinh vi. Họ chống lại sự khôn ngoan của lương tâm trong linh hồn họ. Những con người này tin rằng những vị thần do họ tự tạo ra, sẽ cho họ quyền có được những thứ ngạc nhiên kỳ thú.
Hỡi những ai trong các con không đón nhận Sự Thật, đó là Sự Hiện Hữu của Thiên Chúa Duy Nhất và Chân Thật, các con hãy biết điều này.
Chỉ có Đấng Tạo Hóa Chân Thật của loài người mới đem lại cho các con ý chí tự do mà thôi.
Cha Ta sẽ không bao giờ ép buộc các con hay ra lệnh cho các con phải làm bất cứ việc gì, vì điều này là không thể.
Khi các con cầu xin những ngẫu tựơng ban cho các con của cải, thành đạt hay khi các con tìm kiếm những lợi lộc thì các con đang sống ích kỷ.
Chỉ khi các con cầu xin Thiên Chúa ban cho các con những ân huệ theo Thánh ý của Người, các con mới có thể thưa chuyện với Thiên Chúa Duy Nhất và Chân Thật.
Nếu các con tôn thờ những ngẫu tượng và cầu xin để có được của cải giàu sang và những thứ ân huệ khác nữa, chỉ để thỏa mãn những lạc thú của các con, thì các con sẽ thu hút tên vua của bóng tối.
Hắn luôn đợi chờ khoảnh khắc khi hắn ban cho các con những lợi lộc đó. Đừng mở cửa cho tên vua của sự dối trá này,vì các con sẽ phải trả một cái giá rất đắt.
Hắn sẽ đổi những lợi lộc trần gian này để lấy được linh hồn các con.
Chúa Giêsu của các con

Trận chiến giữa Thiên Chúa, Chúa Cha Hằng Hữu Cha Ta chống lại Satan, là trận chiến giữa Thiện và ác (29/08/2012)

Thứ Tư ngày 29 Tháng Tám năm 2012 lúc 23 giờ 00
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, trận chiến giờ đây đã bắt đầu.
Bàn Tay của Chúa Cha sẽ trừng phạt những quốc gia thông qua mọi thứ luật lệ gây đau thương vốn phản nghịch lại các Lề Luật của Thiên Chúa.
Tất cả các tội ác, được người ta thực hiện để chống lại Lề Luật của Thiên Chúa, sẽ bị trừng phạt và nhiều quốc gia sẽ phải chịu đau khổ vì tội lỗi của họ.
Giống như Lòng Thương Xót của Thiên Chúa là vô bờ bến và sẽ bảo bọc hết mức có thể được, để cứu vớt các linh hồn thế nào thì sự trừng phạt của Thiên Chúa cũng sẽ mạnh mẽ tương xứng nhằm ngăn chặn sự dữ lan tràn.
Trận chiến giữa Thiên Chúa, Chúa Cha Hằng Hữu Cha Ta chống lại Satan, là trận chiến giữa thiện và ác. Chỉ đơn giản thế thôi.
Những ai tuân giữ các Lề Luật của Thiên Chúa sẽ được gìn giữ.
Đối với những ai mà họ cầu nguyện cho và dâng những hy sinh cá nhân để đền tội cho những con người ấy, thì những người ấy sẽ được đối xử nhân từ.
Những người mặc dù nhận biết Sự Thật nhưng vẫn khước từ Thiên Chúa, và là những người phá hoại linh hồn tha nhân, qua những luật lệ độc ác mà họ áp đặt trong những quốc gia của họ, sẽ bị trừng phạt.
Trước mắt, sẽ có nhiều trận bão, lũ lụt và nhiều trận động đất.
Ứng với mỗi sự xúc phạm chống lại Thiên Chúa sẽ bị giáng phạt bằng những hành động mãnh liệt để cuối cùng cuộc thanh tẩy sẽ xảy ra và được hoàn tất. Đừng bao giờ quên rằng tình yêu dành cho Thiên Chúa phải xuất phát từ con tim.
Nếu các con khước từ Lời của Thiên Chúa thì các con sẽ phải chịu đau khổ.
Tình yêu dành cho Thiên Chúa phải là tinh tuyền. Lòng kính sợ Thiên Chúa phải là điều tất yếu trong mối tương quan của các con với Đấng Tạo Hóa của muôn loài và là một phần trong tình yêu dành cho Thiên Chúa.
Các con phải tỏ lòng tôn kính Lề Luật của Thiên Chúa.
Khi nhân loại không tỏ lòng tôn kính nhưng khinh thường những lề luật của Thiên Chúa, một điều vốn gây nên sự băng hoại trong nhân loại, thì nhân loại sẽ phải hứng chịu Cơn Thịnh Nộ của Thiên Chúa.
Chúa Giêsu của các con

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi: Sự thức tỉnh sẽ sớm xảy ra (30/08/2012)

Thứ năm, ngày 30 tháng 8 năm 2012 lúc 6h15 chiều
Hỡi con nhỏ của Mẹ, việc canh tân các linh hồn đã bắt đầu và Kỷ Nguyên Hòa Bình không còn xa nữa.
Khi tất cả con cái Thiên Chúa đang được ban cho Tặng ân là Lời của Thánh Tử yêu dấu của Mẹ, cùng với đó là sự đồng hành của Chúa Thánh Thần đang tiếp tục lan tỏa khắp các quốc gia trên thế giới.
Không gì có thể ngăn cản được Lời của Con Mẹ vì đây là lệnh truyền của Chúa Cha.
Cuộc hoán cải sẽ đốt cháy tâm hồn nhân loại và nhiều người sẽ cảm nhận được Tình Yêu của Thiên Chúa, Chúa Cha thân thương của họ mạnh mẽ đến nỗi khiến họ phải ngạc nhiên và rung động.
Một khi Tình Yêu Thánh Thiêng này trào dâng trong họ, họ sẽ cảm nhận một sự thôi thúc mạnh mẽ đến nỗi phải hét lên trong niềm hân hoan, vì tình yêu này không giống bất kỳ một tình yêu nào khác mà con người từng biết đến.
Sự thức tỉnh sẽ sớm xảy ra.
Khi Thần Khí Thiên Chúa tiếp tục lan toả những Lưỡi Lửa từ Vinh Quang của Thiên Chúa, thì sự dữ sẽ giảm bớt, và đội quân của Satan sẽ bị mất đi nhiều thuộc hạ.
Chúng sẽ không còn khả năng tự vệ, vì nhiều đồ đệ của hắn sẽ được Lòng Thương Xót của Thiên Chúa chinh phục, khiến cho quân số của Satan chỉ còn phân nửa.
Do thất vọng với những lời hứa trống rỗng của hắn nên họ sẽ đi theo ánh Sáng nơi Lòng Xót Thương của Con Mẹ.
Giờ đây cuộc chiến không những đã bắt đầu, mà vô số các linh hồn còn đang đi theo Thánh Tử của Mẹ khi họ tìm kiếm Sự Thật về Sự Sống Vĩnh Cửu.
Mẹ chúc lành cho con, con gái nhỏ của Mẹ.
Thiên Đàng vui mừng hoan hỉ vì sự hoán cải của các linh hồn và việc cứu rỗi những linh hồn tăm tối, vốn đang được thực hiện nhờ lời cầu nguyện của các con, những người yêu mến Thánh Tử của Mẹ.
Mẹ yêu dấu của các con
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi

Không một ai biết được Sự Thật về những nội dung thực sự của Sách Khải Huyền. Chỉ có Thiên Chúa biết (31/08/2012)

Thứ sáu ngày 31 tháng 8 năm 2012 lúc 23 giờ 20
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, con đang ở điểm khởi đầu của một sự bùng nổ, vốn sẽ khiến cho nhân loại chứng kiến Lòng Thương Xót của Ta tuôn trào trên toàn thế giới trong một Biến Cố, một Biến Cố sẽ làm thay đổi bộ mặt của trái đất.
Sứ Vụ này đang xảy ra nhanh chóng.
Con được mời gọi một cách đột ngột và đầy vội vàng khi Ta hành động để bảo đảm rằng nhân loại được ban cho Sự Thật.
Quá ít người hiểu được cách thức mà Thiên Chúa mời gọi các ngôn sứ - hoàn toàn không có dự tính trước, không có thời gian để các ngôn sứ chuẩn bị.
Điều này có nghĩa là Lời của Thiên Chúa truyền đi không hề gặp sự cản trở nào.
Không một ai có khả năng viết ra được những Thông Điệp như thế này. Nếu ai đó nói rằng những Thông Điệp này do người phàm viết ra thì đó là sự xúc phạm đến Chúa Cha và Chúa Thánh Thần.
Không một ai có thể, bằng lời lẽ của con người, lại có thể đốt lên Ngọn Lửa Tình Yêu của Thiên Chúa trong tâm hồn con cái Thiên Chúa như những Thông Điệp này.
Chỉ có Thiên Chúa mới có thể tạo ra được một kết quả như vậy.
Không một ai biết được Sự Thật về những nội dung thực sự của Sách Khải Huyền. Chỉ có Thiên Chúa biết.
Chỉ mình Ta, Chiên Thiên Chúa, mới có quyền tiết lộ những gì có trong nội dung của Sách Khải Huyền. Ta thực hiện điều này thông qua ngôn sứ Maria, Tông Đồ LòngThương Xót của Ta, người này sẽ truyền đạt Lời Ta, chứ không phải lời của cô ấy, đến với một thế giới không có niềm tin.
Giờ đây các con hãy chú ý đến Lời Ta vì Lời Ta đang được ban cho các con nhằm cứu lấy các con. Để cảnh báo các con. Để chuẩn bị cho các con. Và để thanh tẩy các con.
Hãy sẵn sàng khi thời gian đến.
Ta đến với các con qua những Thông Điệp này, để chuẩn bị cho các con. Các con không biết ngày nào hay giờ nào, vì thế, các con phải chuẩn bị tâm hồn các con như thể Ta sẽ đến vào ngày hôm sau.
Hãy luôn sẵn sàng. Ta mời gọi các con luôn giữ một tâm trí lành mạnh và cởi mở khi đọc những Thông Điệp của Ta lần đầu tiên, vì chính lúc ấy có thể là lần duy nhất mà các con nghe được Tiếng Nói của Ta từ Thiên Đàng cho đến ngày mà tất cả các con mong đợi, sẽ đến.
Ta chúc lành cho tất cả các con.
Ta vẫy gọi các con đến với Ta.
Khi Ta mời gọi các con cầu nguyện, Ta chỉ đơn giản mời gọi các con tâm sự với Ta bằng chính lời lẽ đơn sơ của các con. Bằng chính cách thế của các con. Trong chính những suy tư của các con. Ta lắng nghe được tất cả mọi sự. Ta thấu biết tất cả. Ta cảm nhận những gì các con cảm nhận. Ta ở với từng người trong các con, ngay bên cạnh các con, chỉ chờ đến ngày mà cuối cùng các con sẽ đầu phục Lời Mời Gọi của Ta.
Từ nơi Ta các con không có gì phải sợ hãi vì Tình Yêu của Ta dành cho các con sẽ vượt qua bất kỳ sự tối tăm nào khiến các con phải xa cách Ta.
Hãy trở về với Ta và Ta sẽ tuôn đổ ánh Sáng của Ta trên các con.
Khi ấy Ta sẽ ban cho các con sự bình an mà các con khao khát. Ta đang chờ đợi. Ta là Đấng Nhẫn Nại.
Hãy đến cùng Ta khi các con sẵn sàng.
Ta yêu các con. Ta chúc lành cho các con.
Đấng Cứu Thế của các con
Chúa Giêsu Kitô