Thứ Bảy, 20 tháng 7, 2013

Thông điệp Đức Mẹ Thủ Đức ngày 24 tháng 1 năm 2011


12/ Thông điệp Đức Mẹ Thủ Đức ngày 24 tháng 1 năm 2011
Mẹ kêu gọi Thomas và con cái Giáo Hội Việt Nam

vui lòng chịu đau khổ hy sinh cầu nguyện cứu nguy cho quê hương mình

Lúc 12 giờ trưa trong căn phòng nhỏ hẹp

“Mẹ thân ái chào các con. Mẹ chỉ mong rằng các con chỉ cần trông cậy mà thôi, thì mọi lo âu và thất vọng không thể làm các con gục ngã được, tương lai sẽ tự mở ra một hừng đông mới tinh và đầy ánh sáng cho toàn thể thế giới. Vậy ngay bây giờ các con hãy thanh sạch hóa các con gấp gấp đi kẻo trễ.

Mẹ của các con đã kêu gọi phải hết sức hy vọng vào Chúa mặc dù những ngọai trạng của các sự việc xem ra hoàn toàn trái ngược với lời hứa nhưng phải hoàn toàn tin vào lời Chúa và tín thác, Mẹ là cửa hằng mở ra hy vọng. Ngay chính lúc mà toàn thể nhân lọai đã biết giờ của lời Chúa cho sự thất bại hoàn toàn và cái chết thê thảm của con mãng xà khi nó xúi giục ông bà nguyên tổ loài người ăn trái cấm và ngay từ lúc đó Mẹ đã được xưng tụng và cảnh báo Mẹ là cửa ra cho hy vọng từ cõi trời cao đáp xuống. Này con, Thomas! Mẹ muốn con hãy chọn cho Mẹ một trong hai sự lựa chọn:

1. Con sẽ được ban phát của đầy dư và khỏe mạnh, giàu lợi, được về Nước Thiên Đàng nhưng chỉ một mình con thôi.

2. Con phải ở lại thế giới để làm chứng nhân cho Mẹ, con sẽ gặp rất nhiều đau khổ và có những cuộc thử thách lớn sẻ xảy đến với con. Con sẽ bị tai tiếng, chịu cho người ta chống đối, xỉ nhục và có thể bị giết chết bất cứ lúc nào nhưng Mẹ sẽ luôn ở bên con và che chở cho con. Con hãy làm chứng cho Mẹ nhưng phải thận trọng đừng thêm bớt lời nào vì có những biến cố bất ngờ sắp xảy đến cho thế giới, khởi đầu từ một nước của Á Châu và sẽ lan ra nhiều nước trên thế giới, nên các con hãy nói đúng sự thật về Mẹ.

Các con hãy hợp lại với nhau để chia sẽ hiệp nhất yêu thương, cầu nguyện liên tục, Mẹ không muốn các con quá lo lắng sự đời vì đó là diệu kế của satan. Các con đừng để những đe dọa trong cuộc sống, tiền của vật chất sẽ làm đảo lộn các con. Các con hãy luôn luôn đón nhận tình yêu của Thiên Chúa vì ngày của Chúa đã cận kề có thể xảy ra trên quê hương của các con. Nhưng Mẹ không muốn các con lo âu và bối rối vì sự dữ lúc nào cũng cận kề và đe dọa các con. Nhưng các con phải hết sức cảnh tỉnh khôn ngoan cầu nguyện liên tục và mời gọi Chúa Thánh Thần thêm sức. Có thế, các con mới có đủ sức chống lại với sự dữ. Mẹ khuyên nhủ các con đừng viện lý do gì nữa và cũng đừng thờ ơ nữa, thời giờ không còn nhiều nữa. Hãy ôm Chúa và Mẹ vào lòng các con. Hãy tha thứ hết mọi oán hờn từ nơi anh em các con. Hãy liên tục cầu nguyện cho các linh hồn. Hãy cầm tràng chuỗi Mân Côi trên tay mà cầu nguyện luôn luôn đi các con.

Những ai chối bỏ Mẹ là chối bỏ Chúa Giêsu, là chối bỏ Thần Khí trong Thánh Thần Thiên Chúa. Tiên tri giả đang có mặt ở khắp nơi, họ đang làm xáo trộn cả thế giới, Mẹ rất đau lòng vì họ. Các con hãy cảnh tỉnh điều này, coi chừng các con bị sa ngã.”

Thủ Đức ngày 25.02.2011


Photo: 16/ Thông điệp Đức Mẹ ngày 13 tháng 4 năm 2011
“Các con rất yêu mến! Hôm nay ngày 13 như Mẹ đã báo trước vào chiều ngày 12, đây cũng là lời Mẹ muốn nói với các con rằng: Con phải chịu nhiều đau khổ và thử thách, luôn luôn hứng chịu mọi xỉ nhục và khinh chê. Nhiều người sẽ đứng lên chống đối, vu khống, xỉ nhục con đủ điều tai tiếng trong đó có những người thân hữu của con.

     Để làm chứng sự thật về Mẹ, con có thể bị giết chết bất cứ lúc nào, người ta sẽ đưa con ra trước mặt nhà cầm quyền và họ buộc con phải nói dối nhưng con không được nói dối mà con phải nói thật. Rồi người ta sẽ nguyền rủa con đủ điều xấu xa ghê tởm. Con phải khiêm nhường. Đừng tức giận, hãy luôn cầu nguyện và tha thứ cho những kẻ làm khốn con, con nhé! Đừng sợ. Hãy tin vào lời Chúa và Mẹ, Mẹ sẽ ở bên các con mỗi ngày.

    Hãy cầu nguyện, hãy lần chuỗi Mân Côi để Mẹ làm thành trì bảo vệ các con trong giờ sau hết. Mẹ sẽ có mặt khắp nơi trên toàn thế giới để mời gọi các con lần hạt Mân Côi và cải thiện đời sống. Quỷ dữ không dễ mà buông tha các con, nếu các con không chịu siêng năng lần hạt Mân Côi, mọi tai ương sẽ ụp xuống trên các con bất cứ lúc nào. Nếu các con lơ đãng trong việc cầu nguyện thì chính lúc các con không ngờ, Thiên Chúa sẽ đến và xét xử các con. Mẹ xin bình an của Chúa ở lại trong các con.”

Thủ Đức ngày 13/04/2011