Thứ Tư, 10 tháng 7, 2013

Mẹ của Ơn Cứu Độ: Không một ai mở cửa ra để cho phép Con Mẹ bước vào thế giới với đúng phẩm giá của Người -


Thứ tư, ngày 03 tháng 07 năm 2013, lúc 12:57
Con gái yêu dấu của Mẹ ơi, khi con bị ném vào nơi hoang dã và bị cô lập vì Sứ Vụ này, điều quan trọng là phải biết lý do tại sao. Bởi vì khi con làm như vậy, con sẽ chấp nhận sự tàn ác này một cách dễ dàng hơn.
Khi Mẹ sắp sinh con, không một ai mở cửa ra để cho phép Con Mẹ bước vào thế giới với đúng phẩm giá của Người. Như khi cánh cửa đã bị đóng sầm lại trước Mặt Thiên Chúa, Đấng đã gởi Con Một của Người xuống thế để cứu chuộc nhân loại khỏi tội lỗi, điều đó cũng giống như vậy khi giờ đây Thiên Chúa đang dọn đường cho Lần Ngự Đến Thứ Hai của Con Ngài.
Khi Thiên Chúa chuẩn bị thế giới cho Ngày Trọng Đại này, một lần nữa những cánh cửa sẽ bị đóng lại, trong sự thách thức, chống lại Lời của Thiên Chúa. Hỡi con gái, với tư cách là vị ngôn sứ, con sẽ tiếp tục đối mặt với sự phản đối gay gắt. Nhiều người sẽ không chỉ đóng chặt cửa lại – điều này sẽ chỉ là một sự xúc phạm – mà họ còn la hét những lời thô tục kinh khủng và làm tổn thương con, con gái của Mẹ, bởi vì họ không muốn lắng nghe Lời của Thiên Chúa.
Tà khí sự dữ đang chiếm ưu thế vào thời điểm quyết định  này trong lịch sử nhân loại và sẽ đè bẹp ngay cả người thánh thiện nhất trong số con cái Thiên Chúa. Chỉ những người can đảm nhất mới có thể chống lại được tà khí sự dữ vốn đang tàn phá hàng triệu người để làm cho họ khước từ Lòng Thương Xót của Con Mẹ.
Không chỉ những Thông Điệp sẽ bị thù ghét, mà còn là nỗi sợ hãi, rằng qua Lòng Thương Xót của Con Mẹ, nhiều linh hồn sẽ được cứu rỗi khỏi quyền lực của Satan. Satan  hành động và len lỏi theo cách của hắn trong tâm hồn của nhiều người, và đặc biệt là những ai gần gũi với Con Mẹ. Chính những môn đệ nhiệt thành, bên trong Giáo Hội của Con Mẹ, là mục tiêu hàng đầu của Satan, kẻ sẽ hướng hầu hết họ chống lại Lời Người trong thời gian này.
Lời Đích Thật của Con Mẹ, Chúa Giêsu Kitô, đã bị làm giảm đi sức thuyết phục qua nhiều thế kỷ, và nội dung của Kinh Thánh giờ đây đã bị nhiều người phủ nhận, những người vốn nói rằng họ biết Con Mẹ. Hãy nhớ rằng, trận chiến vì các linh hồn đang được các thiên thần và các thánh trên Vương Quốc của Cha Ta đấu tranh chống lại tên lừa dối. Con gái của Mẹ, con đang bị mắc kẹt ở giữa và như vậy con trở thành một mục tiêu dễ dàng cho sự tấn công của hắn.
Chính vì tầm cỡ của Sứ Vụ này và vì con là một tiên tri – không phải là một thị nhân – nên con sẽ làm việc độc lập và bị người ta ghét bỏ. Đừng để cho sự bách hại này gây phiền muộn cho con hoặc làm cho con cảm thấy rằng con không đủ mạnh mẽ, vì điều này là không thể được. Con đã được sai đến, được bảo vệ và con sẽ đứng lên và tiếp tục công bố Lời của Thiên Chúa cho tới ngày cuối cùng. Điều này đã được tiên báo và khi những linh hồn trên thế giới được cứu rỗi, khi Vương Quốc Mới – Thiên Đường Mới – khởi đầu, thì không một đau khổ nào mà không mang lại kết quả tốt đẹp.
Hãy hân hoan và đừng sợ hãi. Mẹ, Mẹ yêu dấu của con, sẽ hướng dẫn và bảo vệ con, ngay cả trong giờ phút đen tối nhất của con, để mỗi ngày Ánh Sáng của Thiên Chúa sẽ lấp đầy tâm trí, xác thân và linh hồn con.
Mẹ yêu con, con gái của Mẹ, và con phải biết rằng con đang được chúc phúc bằng Ơn Kiên Trì. Mọi sự giờ đây đều nằm trong Bàn Tay của Thiên Chúa. Con phải tín thác vào Người trong mọi lúc.
Mẹ yêu dấu của con
Mẹ Thiên Chúa
Mẹ của Ơn cứu độ
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com
- See more at: http://sudieptutroi.com/su-diep/me-cua-on-cuu-do-khong-mot-ai-mo-cua-ra-de-cho-phep-con-me-buoc-vao-the-gioi-voi-dung-pham-gia-cua-nguoi/#sthash.dt8Y8BvV.dpuf