Thứ Hai, 1 tháng 7, 2013

Chiến dịch cầu nguyện số 68: Xin bảo vệ chúng con khỏi sự ảnh hưởng của Satan

Chiến dịch cầu nguyện số 68: Xin bảo vệ chúng con khỏi sự ảnh hưởng của Satan

Đừng bao giờ đánh giá thấp lời nguyện này vì sức mạnh của Satan sẽ giảm bớt ngay khi các con đọc lên lời nguyện này. Hỡi các con, sức mạnh của Thiên Chúa được truyền lại cho những ai kêu cầu Thánh Tử của Mẹ, Chúa Giêsu, để ban cho các con sức mạnh sống sót qua khoảng thời gian này. Sức mạnh sẽ không được ban cho các con trừ khi các con cầu xin ban cho. Đây là Chiến Dịch Cầu Nguyện kế tiếp mà các con phải thuộc lòng để tìm kiếm sự bảo vệ khỏi Satan.

Lạy Mẹ Thiên Chúa, Mẹ của Sự Cứu Rỗi. Xin che chở con với áo choàng cực thánh của Mẹ và bảo vệ gia đình con khỏi sự ảnh hưởng của Satan và những thiên thần sa ngã của hắn. Xin hãy giúp con tin thác vào Lòng Thương Xót của Con Yêu Dấu của Mẹ, Chúa Giêsu Kitô trong mọi lúc. Xin giúp con giữ vững được tình yêu con dành cho ngài và đừng bao giờ để con đi lạc khỏi Sự Thật về Giáo Huấn của của Ngài dù cho có bao nhiêu cám dỗ dặt sẵn trước con. Amen. 

Hãy luôn cầu nguyện, cầu nguyện, và cầu nguyện cho sự bảo vệ chống lại sự dữ vì hắn gây ra những nỗi đau kinh khủng, hãm hại và những khốn khổ trong cuộc sống các con. Nếu như các con không cầu xin các con khổng được nhận lãnh được những ân sủng này. Hãy tín thác vào Mẹ, Mẹ của các con, vào mọi lúc vì đây sẽ là vài trò của Mẹ trong việc giúp đỡ Thánh Tử Mẹ cứu rỗi tất cả các linh hồn của tất cả con cái Thiên Chúa.