Chủ Nhật, 21 tháng 7, 2013

Cn 1967: Các Ki Tô Hữu Thời Đại Chuẩn Bị Tử Đạo #1

Cn 1967: Các Ki Tô Hữu Thời Đại Chuẩn Bị Tử Đạo #1
Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 7-2013
CN 1967: CÁC KI TÔ HỮU THỜI ĐẠI CHUẨN BỊ TỬ ĐẠO #1
Nguồn: 101 Foundation, Inc. by Dr. Rosalie Turton
Điều mà chúng tôi sắp trình bày là một điều đã được tiên báo từ lâu trên báo chí và sách vở. Thật sự bản thân tôi (KH) không muốn đưa những tin không vui nhưng điều  này dù muốn dù không thì sẽ được áp dụng đặc biệt cho các công dân người Mỹ. Vì thế chúng tôi xin dịch thuật một bài viết của Dr. Rosalie Turton, chủ bút và chủ nhiệm của 101 Foundation, Inc. như sau:
“Tôi không muốn làm cho các bạn lo sợ nhưng đây là những điều cảnh cáo để chúng ta chuẩn bị tinh thần. Nếu bạn đang lái xe mà có người nhắc nhở:
”Kià có một  xe vận tải đang chạy nhanh về phía bạn!”
Và nếu bạn nghe lời nhắc mà tránh chiếc xe ấy thì bạn được an toàn. Cảnh cáo là một hành động của  tình yêu.
Chính quyền nước Mỹ muốn bắt buộc ta phải gắn một con ”chip”, tức là một computer bằng sắt nhỏ được gắn vào người bạn, trong đó có thể đọc được những chi tiết riêng tư về lý lịch của bạn.
Họ đề nghị là vào năm 2013, họ sẽ gắn những con chip này vào thể xác của những đang nhận sự trợ giúp của nhà nước, chẳng hạn như: thẻ y tế hay những ngân quỹ khác của nhà nước. Họ còn nói rằng trước năm 2015, họ sẽ gắn những con chịp vào người các trẻ sơ sinh.
Thời hạn thi hành việc này có thể thay đổi và chậm trễ hơn vì có nhiều người biết về ảnh hưởng vá tác dụng của conchip đối với thể lý và tinh thần của con người và sẽ chống lại đường lối này. Dù sao thì chiếc xe vận tải vẫn đang chạy rất nhanh và không ngừng được.
Mặc dù Đức Mẹ Maria đã cảnh cáo nhiều lần nhưng thế giới vẫn phạm tội nhiều hơn bao giờ hết. Một điều mà chúng ta có thể làm được bây giờ là:

“Luôn sống ở trong tình trạng ân sủng và đừng phạm tội. Hãy cầu nguyện và làm việc hy sinh đền tạ cho chính mình và gia đình mình.”

Khi chính quyền bắt buộc chúng ta phải gắn con chip vào người thì chúng ta PHẢI TỪ CHỐI BẰNG MỌI GIÁ vì nếu chúng ta chấp nhận cho họ gắn chip vào người mình thì chúng ta sẽ mất Thiên Đàng đời đời. Con chip là dấu hiệu 666 của ma quỷ.

Thật sự, tôi không bao giờ nghĩ rằng những điều được nhắc đến trong sách Khái Huyền lại xẩy ra trong thời đại của chúng ta, nhưng dù sao thì những sự ấy cũng đang đến gần. Tôi cảm thấy những người Công giáo đang đi trên con đường tử đạo lớn lao. Tuy nhiên tử đạo vẫn còn tốt hơn là  rơi vào lửa hỏa ngục đời đời.

Xin các bạn đừng sợ mà hãy chuẩn bị tinh thần đê đối phó với tình hình. Nếu cần thì các bạn có thể tìm đọc tác phẩm The End Of the Present World, của linh mục Charles Arminjon.”

Lạy Chúa Thánh Thần, xin Chúa ban ơn khôn ngoan và ơn kính sợ Thiên Chúa cho chúng con. Xin Tổng Lãnh Thiên Thần Micae bảo vệ gia đình chúng con. Amen.

Kim Hà
19/7/2013
----------
Nguồn : http://www.memaria.org/default.aspx?LangID=38&tabId=418&ArticleID=51902




Cn 1973: Thế Giới Hiện Đại Sẽ Chấm Dứt #2
Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 7-2013
CN 1973: THẾ GIỚI HIỆN ĐẠI SẼ CHẤM DỨT #2

Nguồn: The End of the Present World, page 48, Fr. Charles Arminjon
"Sự kiện bỏ đạo sẽ xẩy ra nhan nhản và lòng can đảm của con người trở nên hiếm hoi. Có lời viết rằng quyền năng của Thiên Đàng phải chao đảo và những ngôi sao sẽ rơi rớt. Nói một cách khác, những kẻ lãnh dạo con người sẽ quỳ gối trước những ngẫu tượng thống trị.

Các người giảng dạy sẽ phản bội sự thật và số phận họ sẽ trôi theo làn sóng bỏ đạo. Thánh Gioan đã nói rằng:

“Một sự vật bí nhiệm (con chip) sẽ làm cho những người bé nhỏ và những người cao trọng, người giàu và người nghèo, nô lệ và tự do sẽ bị bắt buộc đóng dấu con thú vào tay phải hay trên trán của họ. Khi người ta mang dấu con thú ấy thì chứng tỏ rằng người ta làm vui lòng ông chủ là ngẫu tượng của họ. Từ đó coi như họ đã từ bỏ căn tính Kitô hữu và họ gia nhập mãi mãi dưới bảng hiệu của kẻ thù."

Những kẻ mang dâú con thú sẽ vui mừng vì gặp nhiều điều may mắn và giàu có. Họ sẽ hưởng lương bổng cao, có văn phòng rộng thênh thang, có muôn ngàn lạc thú, có của cải giàu sang. Còn nhưng ai từ chối không chịu nhận dấu con thú thì sẽ bị thế gian này xem như là người sống ngoài vòng pháp luật.

Có lời viết rằng:
“Không ai có thể mua hay bán một thứ gì trừ khi người ấy mang dấu của con thú và con số của hắn. (666)”

Những ai không có dấu con thú thì bị cấm không cho lấy nước uống từ các phông tên công cộng và sẽ không xứng đáng để mở mắt nhìn ánh sáng ban ngày và hít thở không khí trong lành.

Những ngày ấy sẽ chứa đầy đau khổ hơn những ngày đầu của thế giới.  Những người công chính sẽ bị nhục mạ và ghét bỏ. Họ sẽ bị gọi là những người điên khùng và phá hoại trật tự hòa bình. Họ sẽ bị kết án là lũ phản quốc bởi vì họ sẽ từ chối không vinh danh một con người được xem như vĩ đại nhất thế giới, một “đấng thiên tài” trổi vượt, không ai có thể so sánh được vì “đấng ấy” đã xây dựng nền văn minh tuyệt hảo và tiến bộ.

Nếu những người công chính không được sự trợ giúp đặc biệt của Chúa thì không có một ai có thể chịu đựng nổi bạo lực của cám dỗ.

Trong những ngày có Cuộc Cách Mạng Pháp, có những nơi an toàn dành cho những người bị kết án và  bị loại ra khỏi vòng pháp luật. Họ trốn ra vùng đồng quê an toàn. Ở đó có những cánh rừng và những con đường được dấu kín.

Tuy nhiên trong thời đại của chúng ta, khoa học và sự khám phá của con người tiến bô tuyệt đỉnh. Mỗi hòn núi đều được xem xét. Sẽ không có đá sỏi hay hang hốc, hòn đảo hay sa mạc nào để người ta đến tìm nơi trú ẩn trong tự do.

Căn nhà của người ấy không còn an toàn nữa bởi vì có lời nói rằng: “Anh em sẽ nộp nhau để bị hành quyết, cha sẽ nộp con và con sẽ nộp cha.”

Trong Thánh Kinh thường tiết lộ về biến cố tương lai cho chúng ta nhưng không nói rõ các chi tiết. Các vị tiên tri thường nói vắn tắt, họ hạn chế việc nói rõ về tương lai.

Do đó, trận chiến cuối cùng đang chống lại các thánh, vị tông đồ Chúa nói rằng:
“Sự dữ được nhìn thấy trước thì ít tai hại hơn.”

Và khi được biết trước thì những người công chính có thêm sức mạnh để đối đầu với những ngày gian khổ và tai họa lớn lao sẽ đến.

Sách nói rằng lúc ấy người phương Đông sẽ một lần nữa là điểm chính trong chính trị và công tác của nhân loại. Rồi kẻ giả danh vốn là người mù quáng sẽ đánh phá những nơi thánh thiêng và sẽ thành lập vương quốc của hắn ở Jerusalem. Để an ủi, Chúa sẽ rút ngắn những ngày gian khổ để chỉ còn 42 tháng, tức là 3 năm rưỡi.

Tháng Gioan nói về: ”Các dân tộc, bộ lạc, các ngôn ngữ sẽ ra đi trong 3 năm rưỡi”.

Thánh Gioan cho ta biết tên của Kẻ Phản Kitô nhưng ngài nói dưới dạng những con số. Chúng ta biết trong nhiều ngôn ngữ mà con số được dịch ra thành chữ viết. Ngài cho biết tên của Kẻ ấy là số 666.”
Kim Hà
20/7/2013
__________________

Xin xem thêm thông tin về chip điện tử 666  :
http://dangchuatinhcon.blogspot.com/2012/11/chip-ien-tu-666-xuat-hien-va-uoc-len-ke.html