Chủ Nhật, 28 tháng 7, 2013

Kế hoạch của chúng là lôi kéo các linh hồn vào trong mạng lưới lừa gạt dối trá bằng cách thu hút tình cảm của họ - See more at: http://sudieptutroi.com/#sthash.DDbIr4EW.dpuf

Thứ sáu ngày 19 tháng 7 năm 2013
Con gái rất yêu dấu của Cha, Cha mong muốn làm sáng tỏ về Đạo Binh còn sót lại. Đạo Binh còn sót lại đang phát triển trên khắp thế giới vào thời điểm này. Nhiều người, tuy không biết về những Thông Điệp này cũng đã tập hợp nhau lại, bởi lẽ bộ phận nòng cốt trong Giáo Hội Cha trên Mặt Đất đang bị xói mòn trong tình trạng nguy hiểm.
Nhiều người nhận biết Sự Thật và họ nhận ra được những hành động đang được thực hiện nhằm làm lu mờ Lời Cực Thánh của Cha. Tất cả những ai được soi sáng bởi Ánh Sáng của Chúa Thánh Thần đều sẽ nhận ra tà khí sự dữ đang bao trùm Giáo Hội của Cha. Tà khí sự dữ xuất hiện dưới vỏ bọc khiêm nhường. Kế hoạch của nó là dụ dỗ các linh hồn vào trong mạng lưới lừa bịp bằng cách thu hút tình cảm của họ.
Hãy nhớ rằng kế hoạch của Satan là cướp đi các linh hồn. Như vậy, hãy biết rằng linh hồn nào hắn sẽ gài bẫy trước hết. Hắn luôn cố gắng triệt hạ những người yêu mến Cha. Hắn sẽ bỏ qua những kẻ đã bị hắn đầu độc, bởi lẽ hắn đã đánh gục họ rồi.
Đừng bao giờ nghĩ rằng sự dữ sẽ tỏ mình ra theo đúng bản chất rõ ràng của nó. Tà khí sự dữ này sẽ lôi kéo các linh hồn bằng cách thể hiện một bộ mặt khiêm nhường dịu dàng và quan tâm, bởi lẽ đâu còn cách nào khác để thuyết phục những linh hồn tốt lành bằng những điều dối trá.
Cha là Đấng Cứu Thế của nhân loại, và lúc này đây Cha can thiệp để ban cho các con Sự Thật. Không gì có thể cản trở Cha nhưng mọi hành vi độc ác sẽ giáng xuống Sứ Vụ này, Sứ Vụ giải cứu thế giới khỏi cảnh đau khổ.
Cũng như khi các con, những tín hữu yêu dấu của Cha tiến bước lên phía trước thì lại bị kéo ngược lại đằng sau bởi những kẻ cho rằng các con đang báng bổ Lời Thiên Chúa. Và rồi, khi các con rút vào trong sự im lặng nhưng chẳng rơi vào cạm bẫy mà ma quỉ giăng ra nhằm xúi giục các con bênh vực Lời Cha, thì chúng liền chế nhạo các con.
Những Ân Sủng được trao ban cho Đạo Binh Còn Sót Lại của Cha sẽ là sự khôn ngoan tinh tế nhưng đầy sức mạnh, và với sự nâng đỡ của Mẹ Ơn Cứu Độ, họ sẽ tiêu diệt con thú và đội quân của hắn.
Trận chiến cứu các linh hồn sẽ không dễ dàng bởi thế đừng phạm sai lầm. Kẻ thù Thiên Chúa, những kẻ nói rằng họ Nhân Danh Người mà đến sẽ bị nhận diện đúng lúc với đúng bản chất thật sự của chúng. Đáng buồn thay đối với nhiều người, họ mù loà trước Sự Thật để rồi sau đó tham gia vào những nghi lễ của Satan mà họ không hề hay biết, bởi những nghi lễ này sẽ được ngụy trang rất cẩn thận.
Tiếng Cha sẽ gào thét và gào thét giữa các con, vì Cha sẽ không bao giờ ngừng nghỉ trong Kế Hoạch mang các con vào Đời Sống Vĩnh Cửu. Bất kể bao nhiêu lý lẽ con người đưa ra nhằm kết án Lời Thánh của Cha qua những Thông điệp này cũng không thể làm suy giảm Quyền Năng của Thiên Chúa.
Các con sẽ gia tăng hận thù đối với Cha và cơn giận giữ bao trùm linh hồn các con là đến từ Satan, vậy mà các con lại cho rằng cơn giận dữ ấy đến từ Thiên Chúa. Ôi sao các con có thể mù lòa đến thế được?
Điều xấu xa nào đã tiêm nhiễm trong lòng các con khiến các con cứ tìm cách hãm hại tha nhân?
Hãy cầu nguyện để các con đừng thù địch với tha nhân mà chống lại Cha. Hãy cầu nguyện để các con tìm thấy Sự Thật trước khi quỉ dữ chiếm đoạt được linh hồn các con. Hắn rất mạnh và linh hồn những kẻ đã bị làm cho yếu đuối bởi tội kiêu ngạo sẽ trở thành những nơi chốn tự do mà Satan cùng những thiên thần sa ngã của hắn sẽ đến cư ngụ trong đó.
Hãy tỉnh thức hỡi tất cả các con. Thời điểm đã đến để Sách Sự Thật được mở ra. Các con không những phải lật mở những trang sách, mà còn phải mở cửa tâm hồn các con ra nữa.
Chúa Giêsu của các con
- See more at: http://sudieptutroi.com/#sthash.DDbIr4EW.dpuf
___________________________________________

“Anh em hãy coi chừng các ngôn sứ giả, họ đội lốt chiên mà đến với anh em; nhưng bên trong, họ là sói dữ tham mồi. Cứ xem họ sinh hoa quả nào, thì biết họ là ai” (Mt 7, 15-16).

“Tôi biết rằng khi tôi đi rồi, sẽ có những sói dữ vào giữa anh em, chúng không tha đàn chiên. Ngay từ hàng ngũ anh em sẽ xuất hiện những người giảng dạy những điều sai lạc, nhằm lôi kéo các môn đệ theo chúng…”(Cv 20, 29-30).

Luca 10 ,18 : "18 Đức Giê-su bảo các ông: "Thầy đã thấy Xa-tan như một tia chớp từ trời sa xuống."

Ngôn sứ giả phục vụ Con Thú ( Khải huyền)
11 Tôi thấy một Con Thú khác từ đất đi lên. Nó có hai sừng giống như sừng chiên, và nói năng như một Con Mãng Xà.12 Nó thi hành tất cả quyền bính của Con Thú thứ nhất, trước mặt Con Thú ấy, và làm cho đất, cũng như những người sống trên mặt đất, thờ lạy Con Thú thứ nhất, mà vết tử thương đã được chữa lành.13 Nó làm những dấu lạ lớn lao, khiến cho ngay cả lửa từ trời cũng rơi xuống đất trước mặt người ta.14 Nhờ các dấu lạ mà nó được quyền làm trước mặt Con Thú, nó mê hoặc những người sống trên mặt đất, bảo họ tạc tượng thờ Con Thú mang vết thương gươm đâm mà nay đã hồi sinh.15 Nó được quyền thổi thần khí vào tượng Con Thú, khiến tượng Con Thú cũng nói được và ra lệnh giết những ai không thờ lạy mình.16 Nó bắt mọi người, không phân biệt lớn nhỏ, giàu nghèo, tự do hay nô lệ, phải thích dấu trên tay hữu hoặc trên trán.17 Không ai có thể mua bán, nếu không mang dấu thích đó, tức là tên Con Thú hoặc con số tương đương với tên nó.

18 Đây là lúc cần phải có sự khôn ngoan. Ai có trí thông minh hãy tính ra số của tên Con Thú, vì đó là số của tên một người, và số của tên người ấy là sáu trăm sáu mươi sáu.