Thứ Ba, 9 tháng 7, 2013

Công lý của Ta sẽ giáng xuống trên tất cả những ai ngăn cản Lời Thánh của Thiên Chúa hiện đang được loan truyền trên thế giới -


Thứ năm ngày 27 tháng 6 năm 2013
Con gái yêu dấu của Cha ơi, đừng để những Mặc Khải của Cha làm cho con đau buồn hay sợ hãi. Con đang được Cha hướng dẫn và ngay cả khi những nỗi đau khổ trở nên không thể chịu đựng được, xin con hãy nhớ lấy Lời Cha.
Qua các vị tiên tri xưa, Cha Ta đã hứa rằng Ngài sẽ gởi xuống thế gian vị tiên tri cuối cùng, vị ngôn sứ cuối cùng. Cho dù điều này có thể đáng sợ hoặc làm cho các con cảm thấy kinh hãi đến thế nào đi nữa thì các con hãy biết rằng bởi chính hành động này mà Giao Ước Cuối Cùng của Thiên Chúa mới có thể được thực hiện.
Giờ đây Cha nói với các con, hãy lo sợ cho những người trong các con, những kẻ xúc phạm đến Lời của Thiên Chúa. Hãy đưa mắt nhìn xuống và bảo bọc họ trong đôi tay của các con, đặc biệt là những ai đang phỉ nhổ vào Mặt Cha trong thời gian này, vì những Thông Điệp Giao Hòa này của Cha. Các con không xứng đáng được đứng trước Sự Hiện Diện của Cha. Các con là những người nhạo báng Cha bây giờ sẽ thấy lo âu, bứt rứt và sẽ tiếp tục lo lắng cho tới Ngày Trọng Đại, bởi vì các con sẽ làm lạc mất khỏi Cha những linh hồn mà Cha hằng khao khát.
Về phần những tôi tớ được thánh hiến của Cha, những người cười nhạo Sự Can Thiệp của Cha qua những Thông Điệp này, ngày của các con sẽ đến khi Cha hỏi các con về điều này. Trong khi các con tiêu tốn quá nhiều thời gian để từ chối Tiếng Nói Đích Thực của Cha thì các con đã đem đến cho Cha được bao nhiêu linh hồn? Và có bao nhiêu linh hồn đã lìa bỏ Cha vì những hành động này? Vì lẽ đó mà Cha sẽ Phán Xét các con.
Những ai trong các con la hét những lời báng bổ chống lại Chúa Thánh Thần, hãy biết rằng trước khi Ngày Trọng Đại đến, và như là một dấu chỉ cho tất cả mọi người, các con sẽ bị quật ngã. Các con sẽ không thốt lên đuợc một lời nào và bởi hành động này, người ta sẽ biết đến các con giữa đàn chiên của các con – đàn chiên mà các con đã bảo họ phớt lờ những Thông Điệp này vì những Thông Điệp này không đến từ Thiên Chúa. Trong ngày đó, những tín hữu của các con sẽ biết được Sự Thật và các con sẽ ngã quỵ trước Cha. Cha không xin lỗi vì điều cảnh báo này. Nếu các con làm ô uế Lời của Chúa Thánh Thần, Cha sẽ chia cắt các con khỏi Cha, và các con cùng tất cả những ai mà các con đem theo vào nơi hoang dã sẽ phải than khóc khủng khiếp.
Công lý của Ta sẽ giáng xuống trên tất cả những ai ngăn cản Lời Thánh của Thiên Chúa hiện đang được loan truyền trên thế giới. Họ sẽ phải lãnh nhận hình phạt kinh khủng nhất, vì nỗi đau đớn mà họ sẽ trải nghiệm còn tồi tệ hơn những kẻ đang ở tầng thấp nhất dưới Luyện Ngục. Tội lỗi của các con sẽ gây sốc cho nhiều linh hồn vô tội vốn là những người trung thành với Giáo Hội của Cha trên Trái Đất. Sự tàn bạo của các con,  cuối cùng sẽ được tiết lộ và sẽ đuợc nhiều người nhìn thấy, và rồi lòng trung thành thật sự của các con đối với Lời Chúa sẽ được thử nghiệm lần cuối cùng. Sau đó các con sẽ đứng trước Cha trong Ngày Trọng Đại, khi Cha đến để giành lại tất cả con cái Thiên Chúa – khi Cha đến để giải phóng họ khỏi cảnh lưu đày và đưa họ tới ngôi nhà Tình Yêu và Bình An cuối cùng của họ vào một Kỷ Nguyên Mới trong Thiên Đường Mới của Cha. Đó là khi Trời và Đất giao hòa nên một.
Đấng Cứu Thế của các con
Chúa Giêsu Kitô
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com
- See more at: http://sudieptutroi.com/su-diep/cong-ly-cua-ta-se-giang-xuong-tren-tat-ca-nhung-ai-ngan-can-loi-thanh-cua-thien-chua-hien-dang-duoc-loan-truyen-tren-the-gioi/#sthash.vlkI4op1.dpuf