Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Thiên Chúa Cha: Khi Con Ta bị coi là một tội nhân, hãy biết rằng đây là sự báng bổ nặng nề nhất ,Chúa nhật, ngày 23 tháng 06 năm 2013.

THÊM 1 điều nữa đã ứng nghiệm sứ điệp.Ai có mắt thì hãy nhìn ,có tai thì hãy nghe,xin chúa soi sáng chúng con ,amen. By: Joseph Vu

Bài giảng của GH Phancis tại thánh lễ thứ 7 ngày 15/6/13.
tạm dịch :"Đời sống Kitô hữu không phải là chỉ để "được ở Hòa Bình cho đến thiên đường, nhưng nó kêu gọi chúng ta đi ra ngoài thế giới để công bố rằng Chúa Giêsu đã trở thành" tội nhân để hòa giải con người với Thiên Chúa Cha ". 
Chúa Kitô đã trở thành tội nhân cho tôi! Và tội lỗi của tôi ở trong cơ thể và trong tâm hồn của ngài ! Thật là điên rồ, nhưng nó đẹp, đó là sự thật! Đây là nhục nhã của Thập Giá! 

nguồn :http://www.speakingtree.in/spiritual-blogs/seekers/god-and-i/christ-became-sin-for-me-its-crazy-pope-francis-homily.

- Chúa Giesu đã trở thành 1 tội nhân : Điều này từ chối bản tính THIÊN CHÚA của Ngài.
- cái trên của Ngài là nhục nhã của Thập Giá: không vinh danh cái chết vì tình yêu của Ngài.



GIỜ ĐÂY HÃY ĐỌC NHỮNG GÌ ĐÃ ĐƯỢC TIÊN ĐOÁN

Thiên Chúa Cha: Khi Con Ta bị coi là một tội nhân, hãy biết rằng đây là sự báng bổ nặng nề nhất ,Chúa nhật, ngày 23 tháng 06 năm 2013.

Các con đang phải đương đầu với những điều dối trá, những điều tuôn ra cách lộn xộn từ miệng lưỡi của những kẻ lừa dối trong một mớ bòng bong vô nghĩa gây nhầm lẫn. Những điều dối trá, vốn đã bắt đầu, chúng được diễn đạt bằng thứ ngôn từ có vẻ như là khiêm nhường, nhưng lại che đậy những điều dối trá khủng khiếp nhất nhằm chống lại giáo lý Đích Thật của Giáo Hội. Hãy biết rằng cho dù chúng là gì, thì chúng cũng sẽ lừa phỉnh các con phạm tội. Khi Con Ta bị coi là một tội nhân, hãy biết rằng đây là sự báng bổ nặng nề nhất, vì điều này không thể dung thứ đuợc

Cha đã gởi Con Cha đến thế gian, là một con người bằng xương bằng thịt giống như tất cả các con, ngoại trừ một điều. Ngài được sinh ra trong sự trong sạch, và vì vậy không thể phạm tội. Bất cứ ai sử dụng Sự Thật và rồi uốn nắn Sự Thật để giới thiệu một ý nghĩa mới cho việc Chịu Nạn của Con Yêu Dấu Cha, thì hắn là một kẻ nói dối. Hắn không đến từ Cha và hắn là kẻ thù của của Con Cha.
- See more at: http://sudieptutroi.com/su-diep/thien-chua-cha-khi-con-ta-bi-coi-la-mot-toi-nhan-hay-biet-rang-day-la-su-bang-bo-nang-ne-nhat/#sthash.9zPyxawd.xmKXVNJ9.dpuf