Thứ Bảy, 13 tháng 7, 2013

Các con sẽ bị buộc tội âm mưu chống lại Giáo Hội của Cha, thế nhưng các con chỉ có một tội duy nhất đó là bảo vệ cho Sự Thật.


Chủ Nhật ngày 30 tháng 6 năm 2013
Con gái rất yêu dấu của Cha, tên ác quỉ sẽ không ngừng nghỉ trong việc khủng bố những kẻ yêu mến Cha dù chỉ trong khoảnh khắc. Khi các linh hồn đến gần với Cha và khi tình yêu họ dành cho Cha triển nở, thì quỉ dữ sẽ luôn có mặt để cố gắng lôi kéo họ rời xa khỏi Cha.
Khi các con cứu các linh hồn qua những lời cầu nguyện, tên ác quỉ sẽ luôn trút hết sự giận dữ của hắn lên các con và các con sẽ cảm thấy đau đớn bởi lẽ các con sẽ trở thành mục tiêu để công kích, đặc biệt là bởi những người mà các con yêu mến. Các con phải tập làm quen với nỗi buồn khổ và đau thương này khi các con bước theo Cha, đón nhận Sự Can Thiệp của Cha qua những Thông Điệp này. Bởi lẽ những Thông Điệp này sẽ mang trọng trách trong việc cứu độ hơn bảy tỉ con người, và đi kèm với nó là sự bị bức hại tồi tệ.
Khi Satan thấy rằng hắn đang vuột mất các linh hồn về lại với Cha, hắn sẽ dùng tất cả mọi phương cách cần thiết để gây ra nỗi nghi ngờ trong tâm trí những người trung thành với Cha, sau đó hắn sẽ gây nên sự chia rẽ tồi tệ giữa những tín hữu của Cha. Các con phải nhận ra công việc của Satan đúng như bản chất của nó, và hãy biết rằng các con càng bị bức hại nhiều vì đã đón nhận Bàn Tay Thương Xót của Cha, là các con đang bước đi trong Sự Thật. Chỉ duy nhất Lời Thiên Chúa, khi được tỏ ra theo đường lối mạnh mẽ vốn có của nó – khi Thần Khí Thiên Chúa hiện diện rõ rệt giữa những đoàn con cái Chúa – thì tên ác quỉ sẽ chống lại một cách điên cuồng. Satan, hắn rất tức giận vì Sứ Vụ này. Và hỡi những ai trong các con nghi ngờ về Lời Cha đang được ban cho các con trong thời điểm này, các con hãy biết điều này.
Chỉ có Lời Cha mới có thể gây ra phản ứng tức giận đến như thế, ngay cả giữa những kẻ tin vào Cha và những người tuân theo Giáo Huấn của Cha. Không một ai trong các con được miễn trừ khỏi sự tấn công. Các con, những tín hữu yêu dấu của Cha, các con sẽ thấy mình phải hứng chịu những lời lẽ sỉ vả độc ác chống lại Cha. Các con sẽ bị phỉ nhổ, cười nhạo và bị chế diễu. Các con sẽ bị buộc tội âm mưu chống lại Giáo Hội của Cha, thế nhưng các con chỉ có một tội duy nhất đó là bảo vệ cho Sự Thật. Những ai bảo vệ Lời Thiên Chúa và những kẻ không chịu chệch hướng ra khỏi Sự Thật sẽ luôn chịu sự hành hạ bởi bàn tay của những kẻ tự cho mình là những đại diện ưu tú của Thiên Chúa so với những linh hồn hèn mọn kia, nhưng họ lại là những người yêu mến Cha thực sự.
Có sự khác biệt giữa những kẻ tự cho rằng họ có nhiều hiểu biết hơn những người chỉ biết yêu mến Cha và vì thế họ tự cho là mình xứng đáng được phán xét người khác nhân danh Cha. Các con chỉ có thể đứng lên và bày tỏ tình yêu các con dành cho Cha nếu như các con noi theo Gương Mẫu của Cha. Cha không bao giờ nói rằng người này tốt hơn người kia – vì tất cả các con đều là tội nhân. Cũng vậy, Cha không bao giờ chấp nhận cho những kẻ có thể rằng họ biết hết mọi thứ có thể biết về Cha rồi tuyên bố về sự vượt trội của họ trên người khác. Những kẻ nói rằng họ biết Cha và xúc phạm người khác nhân danh Cha, họ thực sự chẳng biết gì về Cha.
Satan phủ đầy linh hồn họ bằng cái tôi với sự kiêu ngạo và giận dữ. Đó là ba đặc điểm mà nhờ đó các con sẽ nhận ra sự hiện diện của hắn trong một linh hồn khi hắn cố gắng bịt miệng không cho những linh hồn khác tuyên xưng Sự Thật của Thiên Chúa. Những linh hồn như thế sẽ phải chịu đau khổ làm sao, đặc biệt là trong lúc này, khi mà Sứ Vụ được mong đợi nhất đang được thực hiện giữa các con. Mỗi người trong các con khi đáp trả Lời Mời Gọi của Cha sẽ phải chịu đối mặt với sự ngược đãi và lăng nhục công khai, thứ mà sẽ lấy đi hơi thở của các con – lòng thù hận tuôn ra thật quá xấu xa. Cha muốn các con hiểu rằng không phải tại các con mà người ta thù ghét nhưng chính là Cha. Satan ước ao làm cho Tiếng Nói Cha phải nín lặng, vì Tiếng Cha vang ra để cứu các con khỏi kế hoạch ác độc của hắn, thứ đã được bố trí cẩn thận và đã được lên kế hoạch trong một thời gian rất lâu. Không thể nào có một chiến thắng cho con thú, nhưng hắn biết rõ Cha phải chịu đau khổ thế nào khi hắn bắt cóc các linh hồn ra khỏi Cha. Đừng để sự phá bĩnh này bịt mắt các con với Sự Thật.
Sự Thật sẽ cứu thoát linh hồn các con và khi các con phổ biến Sự Thật, điều này sẽ mang lại cho Cha thêm nhiều linh hồn. Bằng những cách thức như vậy Cha sẽ đánh bại con thú. Các con sẽ được bảo vệ khỏi mọi nguy hại, nhưng các con sẽ phải chịu sỉ nhục và bị coi là những kẻ ngu ngốc. Và tất cả chỉ vì các con yêu mến Cha.
Chúa Giê-su của các con!

- See more at: http://sudieptutroi.com/su-diep/cac-con-se-bi-buoc-toi-am-muu-chong-lai-giao-hoi-cua-cha-the-nhung-cac-con-chi-co-mot-toi-duy-nhat-do-la-bao-ve-cho-su-that/#sthash.9PEihSlY.dpuf