Thứ Bảy, 20 tháng 7, 2013

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi: Người ta chấp nhận những luật lệ mới, những luật lệ tự khẳng định là tốt đẹp, một cách quá dễ dàng. (10/07/2013)

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi: Người ta chấp nhận những luật lệ mới, những luật lệ tự khẳng định là tốt đẹp, một cách quá dễ dàng. (10/07/2013)

Thứ tư, ngày 10 tháng 07 năm 2013, lúc 15:26
Con gái của Mẹ ơi, những lời cầu nguyện của con đang được đáp lời và Con Mẹ sẽ can thiệp vì những ý nguyện đặc biệt của con. Con phải cầu nguyện cho tất cả những ai trên thế giới đang bị dụ dỗ để tin rằng sự dữ là tốt đẹp. Mạng lưới lừa dối này đã bao phủ trên nhân loại quá nhiều đến nỗi nhiều người không còn phân biệt được giữa những Lề Luật của Thiên Chúa với sự độc ác của tên ác quỷ  khi hắn hiện diện giữa các con.
Người ta chấp nhận những luật lệ mới một cách quá dễ dàng, những luật lệ này tự khẳng định là tốt đẹp - vì sự thiện hảo của tất cả mọi người - trong khi thực tế là chúng che đậy tội trọng dưới Ánh Mắt Thiên Chúa.
Trận chiến diễn ra ác liệt giữa những người gìn giữ Lề Luật của Thiên Chúa và những người báng bổ những Lề Luật này. Những ai công khai duy trì Lề Luật của Thiên Chúa bị coi là bị quỷ ám và bị tuyên bố là tàn nhẫn và độc ác. Sự lừa dối và những điều dối trá vốn hiện diện nơi những con người nói rằng họ yêu thương nhân loại, được nhìn thấy một cách rõ ràng khi họ công khai biện minh cho tội trọng. Tên ác thần thật xảo quyệt biết bao! Quá ít người hiểu được ảnh hưởng của hắn lên cuộc sống của họ hoặc hiểu được cách thức hắn bóp méo lý lẽ của họ.
Hỡi các con, hãy bình an trong sự hiểu biết rằng Mẹ, Mẹ của Ơn Cứu Độ, có thể đánh bại Satan đang ở giữa các con. Các con phải kêu cầu Mẹ bất cứ lúc nào các con cảm thấy bị đánh bại bởi sức mạnh hắn gây nên trong những quốc gia của các con. Mẹ sẽ phá hủy ảnh hưởng của hắn, khi các con dâng những lời cầu xin của các con lên trước Mẹ.
Hãy đọc Chiến Dịch Cầu Nguyện này (113) để diệt trừ sự dữ trong xứ sở của các con
Lạy Mẹ của Ơn Cứu Rỗi, xin ngự đến giữa chúng con và che chở xứ sở chúng con bằng ơn bảo vệ  của Mẹ.
Xin nghiền nát  đầu con thú và xua tan ảnh hưởng độc ác của hắn ra khỏi chúng con.
Xin trợ giúp những con cái lầm lạc đáng thương của Mẹ trỗi dậy và công bối Sự Thật, khi chúng con bị bao vây bởi những sự dối trá.
Lạy Mẹ Thiên Chúa, xin bảo vệ xứ sở của chúng con và gìn giữ chúng con vững mạnh, để chúng con luôn trung thành với Thánh Tử của Mẹ khi chúng con chịu bách hại. Amen.
Các con đừng bao giờ chấp nhận những lý luận cho phép những luật lệ độc ác được ban hành, những luật lệ này áp đặt các con phải sống theo Lời Chúa như thế nào. Khi những luật lệ này xâm nhập vào xứ sở của các con, chúng sẽ huỷ diệt các linh hồn.
Hãy tín thác vào Mẹ, Mẹ của Ơn Cứu Rỗi, để giúp cứu rỗi linh hồn của những người các con yêu  yêu thương và giúp đỡ. Hãy kêu cầu Mẹ và Mẹ hứa rằng Mẹ sẽ che chở quốc gia của các con bằng Áo Choàng Thánh Thiêng của Mẹ.
Mẹ yêu dấu của các con
Mẹ của Ơn Cứu Độ

Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com