Thứ Năm, 25 tháng 7, 2013

Giờ đây vị tiên tri cuối cùng đã được gởi đến thế giới vì vậy xin đừng từ chối Tặng Ân này -

Thứ sáu, ngày 19 tháng 07 năm 2013, lúc 15:00
Con gái yêu dấu của Cha ơi, khi con lo lắng và cảm thấy mình bị ghét bỏ vì Sứ Vụ này, thì con phải biết rằng Chúa Thánh Thần sẽ luôn giữ con được vững mạnh. Con sẽ không bao giờ  đuợc công bố những điều gian dối, vì những điều này không được Cha Yêu Dấu của Ta cho phép. Hãy nhớ rằng con là tiên tri thời cuối mặc dù Cha biết rằng điều này làm cho con lo sợ.
Qua Tình Yêu của Cha Ta, Ta ban Lòng Thương Xót lớn lao cho thế giới. Giờ đây vị tiên tri cuối cùng đã được gởi đến thế giới vì vậy xin đừng từ chối Tặng Ân này, vì đó là mong muốn của Cha Ta để ôm lấy tất các con cái Ngài và bảo vệ họ khỏi tên ác thần trên thế giới. Đây là Tặng Ân để mang lại cho các con sự cứu rỗi cuối cùng hầu thoát khỏi một sự trừng phạt khúng khiếp.
Đừng từ chối Ân Ban là lời tiên tri này, vì đây là sự chuyển cầu cuối cùng từ Thiên Đàng để bảo vệ các con khỏi mọi nguy hại.
Phần những ai không tôn vinh Cha Ta và những ai tôn thờ những tà thần, thì quốc gia của các con sẽ bị quét sạch khỏi bề mặt Trái Đất, nếu như các  con không quay về với Thiên Chúa Chân Thật Duy Nhất. Các con, những kẻ  tôn thờ tà thần vốn hứa ban cho các con một tương lai rực rỡ và làm thỏa mãn tính kiêu căng tự phụ của các con, sẽ bị đuổi xa khỏi Ta và các con sẽ bị nhấn chìm trong một  khoảng không vô tận – một vực thẳm mà ở đó các con sẽ không bao có thể quay trở lại đuợc.
Tất cả các con, giờ đây hãy lắng nghe Cha. Cha mời gọi nhân loại từ Thiên Đàng. Vị tiên tri của Cha chỉ đơn giản là thực hiện những gì Cha nói với cô ấy. Cô ấy vâng lệnh Cha là Con Thiên Chúa, Con Người, như đã được tiên báo. Cô ấy không nói. Những lời của cô ấy là  Những Lời của Cha. Sự vâng phục Mệnh Lệnh Thiên Chúa của cô ấy là rất quan trọng. Sự vâng phục của cô ấy có nghĩa là cô ấy không được phép mở miệng để bảo vệ Lời của Thiên Chúa.
Tất cả những biến cố đã được tiên báo sẽ nhanh chóng xảy ra. Nếu các con bỏ qua những cảnh báo từ Thiên Đàng này thì các con sẽ chịu đau khổ nhiều hơn mức cần thiết. Nếu các con phỉ báng Những Lời đến từ Thiên Đàng này thì các con sẽ được tỏ cho thấy tất cả sự xấu hổ của các con trước toàn thể thế giới vì đã hành hạ Cha.
Lời Cha là Chân Lý. Lời Cha rất rõ ràng. Lời Cha được ban để bảo vệ các con và cứu các con khỏi con thú, kẻ hủy diệt sự sống các con bằng sự phá hoại của hắn. Hãy luôn mạnh mẽ và tránh xa những điều dối trá độc ác mà hắn nói với các con. Nếu tâm hồn các con nặng trĩu thì hãy đến với Cha để Cha sẽ làm cho nó nên nhẹ nhàng. Nếu tâm hồn các con buồn sầu thì Cha sẽ bao bọc các con và mang đến cho các con sự bình an để sự chết sẽ không bao giờ làm cho các con sợ hãi nữa.
Nếu lòng các con tràn ngập sự giận dữ rồi chuyển sang lòng hận thù chống lại những Thông Điệp này, hãy biết rằng khi đó các con đang bị tấn công bởi vua lừa dối. Trong thâm tâm các con sẽ biết rằng nếu những Thông Điệp này gây đau đớn và sầu khổ cho các con, thì những Thông Điệp này đến từ Cha.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com
- See more at: http://sudieptutroi.com/su-diep/gio-day-vi-tien-tri-cuoi-cung-da-duoc-goi-den-the-gioi-vi-vay-xin-dung-tu-choi-tang-an-nay/#sthash.bVwwvx9P.dpuf