Thứ Tư, 10 tháng 7, 2013

Mẹ của Ơn Cứu Độ: Những gì Mẹ đã chứng kiến không bao giờ có thể được ghi chép hết trên giấy về những hành động tàn ác đã giáng xuống trên Thân Xác Thánh Thiêng của Người một cách quá ư tàn nhẫn


Thứ hai, ngày 01 tháng 07 năm 2013, lúc 16:43
Con gái của Mẹ ơi, khi con chịu sự đau khổ vì Con Mẹ, không có vấn đề gì nếu con khóc vì đau đớn, vì xét cho cùng  con chỉ là một con người. Khi Mẹ chứng kiến Con Mẹ bị đánh đòn và rồi  tiếp theo là Cuộc Khổ Nạn khủng khiếp của Người, Mẹ đã mất bình tĩnh vì nỗi đau đớn khôn tả.  Và khi Mẹ nhìn thấy Thân Xác đáng thương của Người phải chịu đựng những gì mà không một con vật nào có thể chịu đựng được trong lò sát sinh, Mẹ đã ngất xỉu quá nhiều lần vì kinh sợ đến nỗi Mẹ hầu như không thể đứng vững.
Người đã chịu đau khổ đến mức nào, không ai có thể biết được, vì những gì Mẹ đã chứng kiến không bao giờ có thể được ghi chép hết trên giấy về những hành động tàn ác đã giáng xuống trên Thân Xác Thánh Thiêng của Người một cách quá ư tàn nhẫn. Đó là lý do vì sao có rất ít mô tả về những lời lăng mạ hèn hạ mà họ xúc phạm đến Người được ghi lại, bởi vì điều này sẽ gây sốc mạnh đến nỗi sẽ làm ô uế Thánh Danh Người nếu như điều này được ghi chép lại.
Con gái của Mẹ, sự đau khổ của con chỉ là một phần nhỏ trong nỗi đau đớn của Người. Con phải biết rằng trong khi con đau đớn về mặt thể xác, thì Con Mẹ chỉ cho phép nỗi đau đớn của Người biểu lộ trên những linh hồn được Người lựa chọn. Khi Người làm điều này, nó giúp Người xem nhẹ, đánh bại và phá hủy sức mạnh của ma quỷ, nhờ món quà ý chí tự do con dâng lên cho Con Chí Ái của Mẹ. Bằng việc làm này, con phó dâng thân xác cũng như linh hồn con, và đây là món quà rất đặc biệt dâng cho Người – một món quà mà nó cho phép Người cứu rỗi những người khác.
Vì vậy hãy hiểu rằng, khi Con Mẹ gia tăng sự đau khổ của con và khi Người thực sự đau khổ trong con, thì đây là một Ân Sủng mà con không được từ chối. Hãy đón nhận Ân Sủng này. Con sẽ sớm hiểu được Ân Sủng này mạnh mẽ biết bao! Khi Con Mẹ biểu lộ những Thương Tích của Người trên thân thể của linh hồn được tuyển chọn, thì những Thương Tích này sẽ đem đến một sự hành hạ khủng khiếp. Đó là khi Satan tấn công con trong cơn giận dữ đáng sợ và hung bạo. Đầu tiên con sẽ hoảng sợ, nhưng giờ đây con hiểu rằng, con sẽ đón nhận điều này và tự bảo vệ chính mình một cách tuyệt đối nhờ việc đọc Kinh Mân Côi ít nhất ba lần một ngày.
Con gái của Mẹ ơi, hãy đảm bảo rằng con không được để cho nỗi sợ hãi đem con rời xa Sứ Vụ này, vì đó là những gì Satan đang mong muốn. Con phải đứng lên, chịu đựng và giữ im lặng, khi sự hận thù liên kết chống lại con.
Những thử thách này được mong đợi trong một Sứ Vụ quan trọng như thế này. Hãy sống bình an và hãy biết rằng tất cả các thiên thần và các thánh đang ở cùng con và đang hướng dẫn con.
Mẹ yêu dấu của Con.
Mẹ của Thiên Chúa
Mẹ của Ơn Cứu Độ
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com
- See more at: http://sudieptutroi.com/su-diep/me-cua-on-cuu-do-nhung-gi-me-da-chung-kien-khong-bao-gio-co-the-duoc-ghi-chep-het-tren-giay-ve-nhung-hanh-dong-tan-ac-da-giang-xuong-tren-than-xac-thanh-thieng-cua-nguoi-mot-cach-qua-u-tan-nhan/#sthash.yJgwVOLk.dpuf