Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

LẠI MỘT THÔNG ĐIỆP CỦA MARIA DEVINE MERCY ĐÃ TRỞ THÀNH SỰ THẬT - THÔNG ĐIỆP CHO IRELAND

LẠI MỘT THÔNG ĐIỆP CỦA MARIA DEVINE MERCY ĐÃ TRỞ THÀNH SỰ THẬT - THÔNG ĐIỆP CHO IRELAND

Ngày 17 tháng 02 năm 2012:
" Ta là Mẹ yêu dấu của các con, Nữ Vương các Thiên Thần, Đấng Vô Nhiễm Nguyên Tội. Ôi hôm nay Mẹ phải khóc thương làm sao cho đất nước Ireland. Họ đã trở thành nạn nhân của tên ác quỉ. Mọi nỗ lực đang được thực hiện để đưa vào quốc gia này một dự luật cho phép phá thai, và nếu như điều ấy xảy ra thì nó sẽ là SỰ XÚC PHẠM to lớn tới Người Con Yêu Dấu của Mẹ. Nếu các con cho phép phá thai ở Ireland thì các con sẽ cắt đứt mối dây liên kết đã từng mang các con đến rất gần với Trái Tim Mẹ. Quá nhiều người ở Ireland giờ đây đang lăng mạ Con Mẹ qua sự bất kính mà họ tỏ ra với Người. Mẹ cũng chẳng được buông tha, và Danh Mẹ sẽ bị hạ thấp”

Ngày 30 tháng 07 năm 2013:
Tổng thống Ireland Michael D Higgins đã ký dự luật phá thai thành luật. Tổng thống Higgins đã thảo luận với Hội đồng hơn bốn giờ đồng hồ trước khi đưa ra quyết định của mình. Việc tổng thống Higgins ký dự luật phá thai thành luật có nghĩa là nó không cần được chuyển cho Tòa án tối cao để xác định tính hợp hiến của dự luật.

( P/S: " Tội phá thai - tội ghê tởm nhất trong mắt Chúa Cha" giờ đây là ứng nghiệm cho IreLand. và "Nó là một hình thức diệt chủng xấu xa nhất. Ireland sẽ mất đi rất nhiều ân huệ trong Vương Quốc của Chúa Cha " như Mẹ Maria đã báo trước)


lINK : https://www.facebook.com/thongdiep.hoabinh?hc_location=timeline