Thứ Sáu, 5 tháng 7, 2013

Mẹ Thiên Chúa: Các con phải luôn trung thành với những gì Con Mẹ đã dạy cho các con. Ngài giống các con mọi đàng ngoại trừ tội lỗi (24/06/2013)


Mẹ Thiên Chúa: Các con phải luôn trung thành với những gì Con Mẹ đã dạy cho các con. Ngài giống các con mọi đàng ngoại trừ tội lỗi (24/06/2013)

Thứ hai, ngày 24 tháng 06 năm 2013, lúc 14:18
Mẹ là Mẹ yêu dấu của các con, Nữ Vương tất cả các thiên thần, Mẹ Thiên Chúa. Mẹ là Đấng Vô Nhiễm Nguyên Tội.
Các con ơi, các con có biết rằng trong thời gian này Con Mẹ đang hướng dẫn tất cả các con, những ai đến trước mặt Ngài với một tâm hồn rộng mở?
Để làm chứng cho Thiên Chúa, qua Con Một Ngài, thì các con phải luôn trung thành với những Giáo Huấn của Ngài. Những Giáo Huấn này được khắc trên đá và vì vậy sẽ không bao giờ thay đổi. Sự Thật sẽ không bao giờ thay đổi. Tất cả con cái Thiên Chúa đã được ban cho Sự Thật, nhưng không phải tất cả đều đón nhận Ngài là ai hoặc Ngài đến từ đâu. Những ai đã đón nhận Sự Thật được trao ban cho nhân loại qua Cuộc Khổ Nạn của Con yêu dấu Mẹ, Chúa Giêsu Kitô, thì đừng bao giờ quên những gì Ngài đã nói với các con.
Ngài đã giải thích mọi điều cho các con. Không có gì thay đổi. Các con phải luôn luôn tỉnh thức, vì các con đang bị làm cho lầm đường lạc lối và nhiều người trong các con sẽ sớm rơi vào  tình trạng sai lạc.

Tội lỗi vẫn là tội lỗi. Nó làm phật lòng Thiên Chúa, nhưng sẽ được tha thứ khi các con tỏ ra hối cải và cầu xin ơn cứu rỗi. Những Ân Sủng của Sự Sống Đời Đời dành cho tất cả những ai trong con cái Thiên Chúa cầu xin những Ân Sủng này. Tất cả con cái Thiên Chúa, nhờ Lòng Thương Xót của Con Mẹ, sẽ được ban cho thời gian và sau đó là Món Quà lớn lao để nhắc nhở họ về Sự Thật. Bằng cách này, hầu hết dân số thế giới sẽ được cứu rỗi và rồi họ sẽ được ban cho Món Quà Sự Sống trong Thiên Đường Mới.
Là một tội nhân, các con phải tiếp tục cầu xin ơn tha thứ qua Con Mẹ, để luôn được ở trong Tình Trạng Ân Sủng. Các con không thể được tha thứ, cho tới khi các con cầu xin Con Mẹ ban cho Ơn Giao Hòa.
Các con phải luôn trung thành với những gì Con Mẹ đã dạy cho các con. Ngài giống các con mọi đàng ngoại trừ tội lỗi. Thiên Chúa là Đấng Toàn Năng. Thiên Chúa là Tình Yêu. Thiên Chúa là Đấng Hoàn Hảo. Qua Con Một Ngài, Thiên Chúa không bao giờ bị cám dỗ để phạm tội.
Hỡi các con, hãy ra đi trong an bình, và một khi các con luôn vững vàng và trung thành với Sự Thật vốn chỉ xuât phát từ Thiên Chúa, thì các con sẽ sống một cuộc sống dư đầy và vinh hiển nơi cả thân xác và linh hồn và trong sự kết hiệp hoàn hảo với Con của Mẹ.
Mẹ của các con
Mẹ của Ơn Cứu Độ
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

______

http://thongdiep.info/default.aspx?id=D001012M062013