Thứ Tư, 19 tháng 12, 2012

Linh Hồn là gì?

Linh Hồn là gì?

Người ta không biết Linh Hồn của họ là gì – câu trả lời thật đơn giản



Hỡi con gái, tiếng nói của con cuối cùng đã được những người tôi tớ được thánh hiến của Ta lắng nghe trên toàn thế giới, đã phủ phục trong thinh lặng nơi những khu phố lãng quên sự hiện diện của Chúa là Cha Toàn Năng.

Con có thể nói rằng, họ không lắng nghe, nhưng họ không thể lắng nghe nếu họ không nghe. Bây giờ hãy mạnh dạn để nói cho càng nhiều người càng tốt. Xin người ta xuất bản tin về Lời Ta. Hỏi họ. Xin họ. Giải thích rằng họ phải đọc những thông điệp của Ta trước khi họ bác bỏ không xét đến chúng. Vì chỉ khi họ cảm nhận được sức mạnh đến từ Đôi Môi Thánh Thiêng của Ta, khi tinh thần của Ta hấp dẫn Linh Hồn họ, cuối cùng họ sẽ hiểu được rằng Ta đang thông tin cho thế giới.

Hỡi con gái, Ta buồn vì hố sâu ngăn cách và chia rẽ ngày hôm nay cản trở mọi cố gắng của Đức Mẹ và Ta, Con yêu dấu Mẹ, nói qua các thị nhân trên thế giới. Trong quá khứ đức khiêm nhường thịnh hành hơn một chút. Ngày nay, đặc tính quan trọng này đã biến mất. Thay vào đó là một thế giới mà mọi thứ đều ứa ra từ trí thông minh của loài người, sự quyến rũ về bề ngoài được chấp nhận như ưu tiên trong đời sống người ta. Tinh thần của họ đã chết. Hỡi con gái, người ta chỉ là những chiếc vỏ trống rỗng. Những chiếc vỏ khi nứt ra thì không còn gì cả. Thực chất của Linh Hồn là những gì mà các con phải phấn đấu để đạt được. Điều này khó đối với nhiều người và đặc biệt là những ai tâm trí đầy sự khôn ngoan loài người nơi mà khoảng trống còn lại cho tinh thần khôn ngoan thì rất nhỏ.

Sự thiếu vắng tâm linh, đốt lên bởi quyền lực của Satan, khiến cho người ta sa ngã làm mồi cho việc bỏ ngỏ Linh Hồn để phạm tội. Thiếu tinh thần hay niềm tin vào Chúa, làm cho một Linh Hồn bị vấy bẩn bởi quân Lừa Dối. Vua của quân Lừa Dối dẫn các Linh Hồn đến chỗ tin rằng chỉ có thân xác và tâm trí là xen lẫn với nhau để trở nên trọn vẹn. Thật đáng buồn, các con không thể nên trọn vẹn mà không có Linh Hồn.
Linh Hồn là gì?

Nhiều người không biết Linh Hồn là gì. Có cảm giác như thế nào hay làm sao để nhận biết được Linh Hồn. Nó có phải là trí óc không? Lương tâm? Câu trả lời rất đơn giản. Linh Hồn của con chính là con. Nó chính là sự thể hiện của con. Lương tâm của con. Niềm tin của con. Sự hiểu biết của con, cho dù nó biểu hiện sự thật về những gì nó là hay sự thật với những gì các con muốn tin vào đó. Nó không thể tách rời khỏi các con, các con thân mến ạ. Một số thuộc về một thế giới khác. Nó hiện diện trong mỗi người.

Linh Hồn của các con có thể được chăm sóc nhờ việc theo những giáo huấn của Ta. Nó có thể bị bỏ bê qua tội lỗi là việc khó tránh khỏi. Nhưng nó có thể được làm đầy trở lại bằng việc xưng tội hay nhanh chóng ăn năn và bắt đầu trở lại. Hay nó có thể bị hủy diệt. Một số người thận trọng tiêu diệt Linh Hồn họ bằng những thú vui hay thói hư tật xấu của thế gian, với đầy đủ nhận thức về những gì họ đang làm. Những người khác thì từ chối việc họ có một Linh Hồn. Sự kiêu căng thuyết phục họ rằng họ biết hết mọi sự. Đời sống bắt đầu và kết thúc trên trái đất.

Và rồi có những Linh Hồn trẻ, không phải lỗi của chúng, được nuôi dưỡng bởi cha mẹ trong thời gian đầy đủ khi mà chúng chẳng muốn gì ngoài cảm giác vật chất. Tôn giáo của chúng đặt nền tảng trên sự chiếm hữu vật chất. Sự phấn đấu để được kích thích thêm những tham vọng tiếp tục tăng lên đến khi, cuối cùng, không còn gì khác để chúng có thể phấn đấu cho đến khi đối diện với cái chết. Rồi chúng hư mất. Bối rối. Lộn xộn. Với cảm giác bệnh hoạn sâu xa bên trong chúng cảm thấy có gì sai lầm. Linh Hồn nói chuyện với chúng nhưng chúng không biết cách trả lời. Chúng là những người các con cần cứu.

Ta mời gọi tất cả những người theo Ta ở khắp nơi hãy giúp Ta cứu tất cả các con cái tội nghiệp của Ta. Ta biết Ta đòi hỏi một hành động quảng đại phi thường về phía các con. Đó là một trách nhiệm lớn lao. Nhưng bằng cách vâng lời Thánh Ý Cực Thánh của Ta các con sẽ giúp Ta cứu nhiều người trên thế giới thoát khỏi gọng kìm của Satan và sự kinh hoàng mà hắn vận dụng.

Hỡi những người theo Ta, hãy tiến tới, tất cả các con và truyền bá Lời Ta cho thế giới kiệt quệ, bị hướng đi sai lạc và ảo mộng. Ân sủng của Ta sẽ đổ xuống trước mỗi người trong các con để cứu dù chỉ một Linh Hồn. Một Linh Hồn thoát khỏi sự kinh hoàng của Hoả Ngục.

Ta yêu tất cả các con. Ta ôm ấp tất cả những người theo Ta, các con yêu quý ở khắp nơi. Các con đem lại cho Ta sự khuây khoả biết bao. Các con an ủi Ta biết bao. Bây giờ hãy đem về cho Ta thật nhiều Linh Hồn.

Chúa Cứu Thế của các con
Đấng Cứu Chuộc toàn thể nhân loại
Chúa Giêsu Kitô.

Nguồn: The Warning Second Coming

http://linhhon.org/linh-hon-la-gi/