Thứ Hai, 17 tháng 12, 2012

Chiến Dịch Cầu Nguyện Phần 8: CẦU CHO CÁC NHÀ LÃNH ĐẠO THAM LAM , linh hồn bị lầm lạc .


Chiến Dịch Cầu Nguyện Phần 8: CẦU CHO CÁC NHÀ LÃNH ĐẠO THAM LAM , linh hồn bị lầm lạc ( đọc chung với Phần 1- trước và sau Cuộc Cảnh Cáo )

Chiến dịch Cầu Nguyện số 2: Cầu nguyện cho các nhà lãnh đạo toàn cầu
  Con gái yêu dấu của Cha hôm nay Cha thúc giục những kẻ theo Cha dâng kinh nguyện này để cứu những người con tội nghiệp bị làm cho khổ đau day dứt bởi các nhà lãnh đạo của chính quốc gia họ những người bị áp bức bởi thế lực toàn cầu, không phải của Chúa. 
Lạy Cha Hằng Hữu, nhân danh Con Yêu Dấu Cha là Chúa Giêsu Kitô, con xin Cha bảo vệ con cái Cha khỏi sự hành hạ dưới âm mưu của thế lực toàn cầu chống lại những quốc gia vô tội. Con cầu xin ơn tha thứ tội lỗi cho các Linh Hồn gây nên sự khó khăn gian khổ cho kẻ khác/ để họ biết quay về với Cha với tấm lòng khiêm nhường thống hối ăn năn. Xin ban cho những con cái Chúa phải chịu tra tấn được sức mạnh/ để họ có thể chịu đựng được những đau khổ/ ngõ hầu đền bù tội lỗi của toàn thế giới, nhờ Đức Giêsu Kitô Chúa chúng con. Amen.

Chiến dịch Cầu Nguyện số 45: Cầu nguyện để chiến thắng tất cả những tư tưởng tiêu cực
 Hỡi những ai đang bị Satan thống trị điều khiển, trong suy nghĩ cũng như cảm xúc, họ chỉ cần thành tâm tin tưởng Ta, Giêsu Cứu Thế yêu dấu của họ. Hãy cầu nguyện một cách đơn sơ là đủ. Bằng ngôn từ mà các con có hãy xin Ta giúp đỡ cho các con. Hãy chân thành cầu xin và Ta sẽ nhận lời ngay và Ta sẽ giúp các con đến gần với Thánh Tâm Ta hơn. Hỡi các con, Cha van nài các con, hãy cho Cha kéo các con lại gần Cha hơn và Cha sẽ cho các con đươc bồi sức nghỉ ngơi trong một thế giới đầy bất hạnh khổ đau, bất công, tàn bạo và đố kỵ này. Ta là sợi dây cứu hộ của các con. Chỉ Ta mới có thể cứu các con được. Xin các con hãy kêu cầu Cha bằng lời nguyện dưới đây:


Lạy Chúa Giêsu, con chỉ biết rất ít về Chúa. Nhưng hãy giúp con mở lòng ra cho phép Chúa ngự vào để Chúa có thể chữa lành cho con, bồi dưỡng con và đổ tràn bình an vào lòng con. Xin giúp con cảm thấy vui tươi lên, chống trả lại với mọi cám dỗ và học cho biết cách sống để làm vui lòng Chúa, để rồi con có thể được tiến vào Thiên Đường Mới của Chúa, nơi mà con có thể sống một cuộc sống với đầy tình yêu thương, sung sướng và hạnh phúc với Chúa đời đời chẳng cùng. Amen.


Chiến dịch Cầu Nguyện số 46: Giải thoát con khỏi xiềng xích Satan
 Ôi lạy Chúa Giêsu, con đang bị lầm lạc. Con bối rối và cảm thấy giống như một tù nhân bị vướng mắc trong một màng nhện mà con không tài nào thoát khỏi được. Con tin Chúa là Chúa Giêsu đến để giúp đỡ con và giải thoát con khỏi xiềng xích của Satan và bầy tôi của hắn. Xin giúp con vì con đang lầm lạc. Con cần tình yêu của Cha để thêm sức cho con để con tin tưởng và phó thác nơi Cha. Nhờ vậy mà con có thể được giải phóng khỏi sự dữ và được cứu rỗi. Xin hãy rọi chiếu ánh sáng trên con để rồi con có thể tìm thấy sự bình an, tình yêu và hạnh phúc. Amen. 

Chiến dịch Cầu Nguyện số 47: Khơi lên tình mến với Chúa Giêsu
 Lạy Mẹ đầy ơn phúc, Mẹ của sự cứu rỗi cho toàn thế giới. Xin cầu cho tình mến của con đối với Chúa Giêsu có thể được tái nhen. Xin giúp con cảm nhận được ngọn lửa tình mến của Ngài để con đựơc tình mến Ngài lấp đầy tâm hồn con. Xin giúp con yêu mến Chúa Giêsu hơn. Xin cầu cho đức tin của con, tình yêu và lòng sốt mến Ngài được trở nên mạnh mẽ hơn. Xin xua tan những nghi ngờ hành hạ con và xin giúp con thấy rõ Ánh Sáng Chân Lý Chúa soi chiếu từ Con yêu dấu của Mẹ Là Đấng cứu thế của nhân loại. Amen. 

Chiến dịch Cầu Nguyện số 50: Xin Chúa Giêsu giúp con biết Chúa là ai
 Thân lạy Chúa Giêsu, xin giúp con biết Chúa là ai. Xin tha thứ cho con vì từ trước đến giờ con không thưa chuyện với Chúa. Xin giúp con tìm thấy bình an trong cuộc sống này và được tỏ cho thấy Sự thật về sự sống đời đời. Xin xoa dịu tâm hồn con. Xin cất đi mọi lo lắng của con. Xin ban cho con sự bình an. Giờ đây xin mở lòng con ra để Chúa có thể lấp đầy tâm hồn con với tình yêu của Chúa. Amen. 


Chiến dịch Cầu Nguyện số 58: Cầu cho sự hoán cải
Mẹ kêu gọi các con tận hiến Tháng Sáu cho việc hoán cải của nhân loại và bảo đảm rằng họ tìm kiếm được ơn cứu độ. Hãy gọi tháng này là Tháng Hoán Cải và cầu nguyện trong sự hiệp nhất qua các nhóm cầu nguyện trên khắp thế giới. Đây là Chiến dịch Cầu Nguyện cầu cho sự hoán cải.


Ôi Lạy Chúa Giêsu, con kêu cầu Chúa hãy ôm ấp tất cả con cái Chúa và bao phủ họ bằng Máu Châu Báu của Chúa. Xin để cho mỗi giọt Máu Chúa bao phủ mỗi Linh Hồn để bảo bọc họ khỏi ma quỷ. Xin mở lòng tất cả mọi người đặc biệt là các Linh Hồn cứng cỏi và những người biết Chúa còn hằn sâu thói kiêu căng tự mãn biết hạ mình thống hối mà khẩn cầu cho ánh sáng Tình yêu Chúa thấm đẫm tâm hồn họ. Xin hãy mở đôi mắt cho họ nhìn thấy Chân Lý để bình minh Lòng Thương Xót Chúa dội tưới trên họ, ngõ hầu họ được ngập tràn những Tia sáng Tình Yêu của Lòng Nhân hậu Chúa. Lạy Chúa Giêsu dấu yêu của con, xin hãy hoán cải tất cả các linh hồn qua những ân sủng mà giờ đây con kêu cầu Chúa (nêu ý cầu nguyện cá nhân). Con van nài LTX Chúa và dâng lên Chúa món quà( một ngày chay tịnh hàng tuần trong tháng sáu này . ) ăn chay của con hôm nay để đền bù mọi lỗi tội xúc phạm đến Thiên Chúa của con. Amen


Các con phải ăn chay mỗi tuần một lần trong Tháng Sáu này. Các con phải đọc Kinh Mân Côi và Kinh Lòng Thương Xót mỗi ngày. Làm như vậy các con sẽ cứu được hàng triệu Linh Hồn qua Lòng Thương Xót của Con Mẹ là Chúa Giêsu Kitô. Mẹ yêu dấu của các con. Mẹ của ơn Cứu Độ.

Con xin đọc kinh này khi ăn chay ngày thứ 4 và thứ 6. Con tạ ơn Mẹ.

Chiến dịch Cầu Nguyện số 62: Lời cầu dành cho kẻ lầm lạc và tội lỗi cần giúp đỡ.
  Đừng bao giờ nghĩ rằng các con được yêu thương ít hơn vì các con tội lỗi. Tội lỗi, thật đáng ghê tởm với Ta, nhưng lại là vết nhơ bẩm sinh khi các con chào đời. Hầu như không một linh hồn nào trên đời này mà lại không phạm tội. Đừng bao giờ mang cảm giác là Cha không thể cứu giúp các con hay không chào đón các con trong vòng tay Cha. Các con sẽ đứng hàng đầu mà vào Thiên đường Mới của Cha trên trái đất, cõi Thiên đường kéo dài 1.000 năm khi các con trở lại cùng Cha. Tất cả những gì Cha đòl hỏi là các con hãy trò chuyện với Cha bằng những từ ngữ này:


Lạy Chúa Giêsu, xin giúp con vì con là kẻ lầm lạc tội lỗi, bất lực và chìm trong bóng tối. Con đây yếu đuối và thiếu can đảm không biết nỗ lực kiếm tìm Ngài. Xin cho con sức mạnh để kêu cầu Ngài ngay bây giờ hầu thoát khỏi sự tối tăm trong tâm hồn con. Lạy Chúa Giêsu mến yêu, xin đem con vào trong cõi sáng của Chúa, xin tha thứ cho con. Xin giúp con một lần nữa trở nên nguyên tuyền và dẫn con tới cuộc sống Yêu thương, An bình và Vĩnh cửu của Chúa. Con hoàn toàn tin tưởng vào Chúa và xin Chúa chiếm lĩnh tâm trí, thể xác cùng linh hồn con vì con quy phục Lòng Thương Xót Chúa. Amen.

Hãy đến cùng Ta, hỡi tất cả các con, những người cảm thấy bất xứng. Cha đang chờ đợi các con. Tất cả những gì cần thiết chỉ là đưa bàn tay các con ra với tới Cha. Cha lắng nghe. Cha hiểu mà. Cha khóc. Cha yêu các con. Cha sẽ không bao giờ bỏ cuộc khi các con chưa nằm trong cánh tay Cha và LTX Cha chưa tắm gội linh hồn các con. Cuối cùng, các con sẽ sớm thấy Sự Thật của LTX lớn lao nơi Cha.

Chiến dịch Cầu nguyện số 78. Xin cứu con khỏi mọi Sự dữ
  Lạy Chúa Giêsu, xin bảo vệ con khỏi quyền lực Satan. Xin đón nhận con vào nơi Thánh Tâm Chúa vì con trót trao tất cả lòng trung thành của con cho Satan và cho những đường lối tà ác của hắn. Con xin hiến dâng ý riêng của con và đến quỳ trước Nhan Chúa với một tấm lòng khiêm nhường và thống hối. Con xin đặt để đời con trong Vòng Tay Thánh của Chúa. Xin cứu lấy con khỏi mọi sự dữ. Xin giải thoát con và đón nhận con vào nơi ẩn náu an toàn trong sự bảo vệ của Chúa bây giờ và mãi mãi. Amen.

Chiến dịch Cầu nguyện số 80: Cầu cho linh hồn của những ai phạm tội giết người.
  Ái nữ của Cha, chắc con không thể tưởng được rằng chỉ trong một khoảnh khắc thôi, những người phạm tội khủng khiếp và những hành vi ác độc của chúng gây ra cho thế giới những điều tàn ác vô phương cứu chữa. Những kẻ giết người không gớm tay đang ra tay giết hại đồng hương của họ hoặc giết chết những đứa con vẫn còn ở trong bụng mẹ của chính mình, họ vẫn có thể được cứu nhờ lời cầu nguyện của các con. Nhiều linh hồn như vậy sẽ không tìm kiếm ơn cứu độ nơi Cha bởi vì họ không thấy mình đang làm gì có lỗi. Ơn cứu độ của họ đều phải cậy nhờ vào những lời cầu nguyện của các con. Đây là những linh hồn mà Cha khao khát nhất. Những linh hồn hư mất này đang bị rời khỏi Cha rất xa đến nỗi chỉ còn lại sự đau khổ của các linh hồn nạn nhân và những lời cầu nguyện của các môn đệ Cha mới có thể cứu được họ. Ngay cả những kẻ đang cố ý tôn thờ Satan và những kẻ biết rằng Cha đang hiện hữu nhưng vẫn tiếp tục nhạo báng Cha, cũng vẫn có thể được cứu khỏi sa hỏa ngục đời đời. Cha kêu gọi tất cả các các con hãy cầu xin Cha thông qua Chiến dịch cầu nguyện này để tìm kiếm ơn cứu rỗi cho những linh hồn đang phạm tội trọng giết người đó.


Ôi lạy Chúa Giêsu thân yêu, con cầu xin lòng thương xót Chúa cho những người phạm tội giết người. Con nài xin lòng khoan dung cho những ai đang mắc tội trọng. Con xin dâng nỗi đau khổ và những khốn khó của riêng con cho Cha, để Cha có thể rộng lòng tha thứ tội lỗi họ. Con cầu xin Cha bao bọc tất cả những ai có ý định xấu xa trong tâm hồn họ bằng Máu Châu Báu Cha, để họ có thể được tẩy sạch hết mọi tội lỗi. Amen.

84. Chiến Dịch Cầu Nguyện (84) soi sáng các linh hồn của các tầng lớp thống trị thế giới.
(Thứ bảy Ngày 10 tháng 11 năm 2012)
Cuộc chủng ngừa này sẽ là một sự đầu độc và sẽ được thể hiện dưới danh nghĩa một kế hoạch chăm sóc sức khỏe toàn cầu.
Cha Ta sẽ vạch trần những người đi theo Satan làm ô uế Giáo Hội của Ngài.
Họ chính là mục tiêu để Ngài trừng phạt và trừ khi họ chịu dừng lại những gì họ đang làm tùy theo sự tự do lựa chọn của chính mình, nếu không họ sẽ bị Bàn tay của Thiên Chúa đánh gục.
Sự nổi lên của các nhóm tôn thờ Satan này đang tràn lan bằng cách chúng bày tỏ chính mình cho thế giới biết thông qua các tổ chức kinh doanh và kết nối mạng.
Chúng ở khắp mọi nơi đang hoạch định, tổ chức các cuộc biểu tình, âm mưu và tạo ra các kế hoạch xấu xa để tiêu diệt hàng triệu người dân vô tội.
Chúng sẽ tung ra một hình thức diệt chủng, thông qua việc cưỡng bách tiêm chủng đối với con cái của các con  mặc cho các con có cho phép hay không.
Cuộc chủng ngừa này sẽ là một sự đầu độc và sẽ được thể hiện dưới danh nghĩa một kế hoạch chăm sóc sức khỏe toàn cầu.
Các kế hoạch của họ đã được cụ thể hóa và họ đã bắt đầu tung ra các kế hoạch ấy. Một số kế hoạch của họ trong một quốc gia châu Âu đã bị Chúa Cha chặn đứng nhờ những lời cầu nguyện của các linh hồn hy sinh.
Chế độ Dân chủ sẽ bị thay thế bằng các chế độ độc tài, tuy nhiên những chế độ độc tài đó sẽ không được thể hiện nơi các quốc gia như vậy. Khi hàng triệu người đã ký kết từ bỏ tất cả quyền của mình dưới danh nghĩa những luật mới khoan dung, thì lúc ấy sẽ quá muộn bởi vì các con đã trở thành tù nhân.
Các nhà lãnh đạo hàng đầu trên thế giới đang làm việc cùng nhau để  đưa ra kế hoạch mới của họ về các lật lệ ấy. Họ là thành phần của tầng lớp ưu tú có dã tâm tham lam, giàu có, thống trị và quyền lực. Họ không chấp nhận Quyền năng của Thiên Chúa. Họ không tin cái chết trên thập giá của Cha để cứu họ khỏi lửa  Hỏa ngục.
Cha phải làm cho họ nhận thấy họ đang sai lầm thế nào. Đã đến lúc Cha chứng minh cho họ thấy Lòng Thương Xót của Cha, tình yêu của Cha dành cho họ.
Các con hãy vui lòng đọc Chiến dịch cầu nguyện 84 này để soi sáng các linh hồn của các tầng lớp thống trị thế giới.

Ôi Chúa Giêsu mến yêu, con nài xin Cha soi sáng các linh hồn của các tầng lớp thống trị thế giới.
Xin tỏ cho họ thấy bằng chứng của Lòng Thương Xót Chúa để giúp họ trở nên cởi mở tâm hồn và tỏ lòng khiêm nhường thực sự trong danh dự của Hiến tế cao cả của Cha bởi cái chết trên thập giá khi Cha đã chết vì tội lỗi của họ.
Xin Cha giúp họ nhận rõ ai là Đấng Tạo dựng Thật Sự, ai là Đấng Tạo Hóa, và ban cho họ đầy tràn ân sủng để  họ nhận biết Sự thật.
Xin Cha ngăn chặn kế hoạch của họ làm tổn thương hàng triệu người qua cuộc tiêm chủng, nạn thiếu lương thực, bị ép buộc phải nhận nuôi các trẻ em vô tội và khỏi diễn ra cảnh chia ly gia đình.
Xin chữa lành họ. Bao bọc họ bằng ánh sáng của Cha và áp họ vào nơi cung lòng của Cha để cứu họ khỏi những cạm bẫy của ma quỷ. Amen.



Chiến Dịch Cầu Nguyện (89) cầu cho các tội nhân khốn cùng.
637. (635) Ta là Thiên Chúa luôn thứ tha, sẵn sàng ban cho các con tự do thoát khỏi tội lỗi đang giăng bắt.
Thứ Bảy ngày 15 tháng 12 năm 2012 @ 09:45 pm

Lòng thương xót của Ta rất lớn lao nó sẽ được ban cho những ai kêu xin nó.
Ta kêu gọi tất cả những người không bảo đảm về sự Hiện Hữu của Ta. Ta đòi hỏi các con hãy tin vào Ta. Bằng việc cả tin vào Ta, đối thoại với Ta và xin Ta tha thứ các con sẽ nhận được những gì các con nài xin khao khát.
Ta sẽ đáp lời và các con sẽ cảm thấy điều này trong tâm hồn khi các con đọc Chiến Dịch Cầu Nguyện để xin Ơn Lòng Thương Xót cho các tội nhân khốn cùng.


Lạy Chúa Giêsu thân yêu, xin giúp con là một tội nhân khốn cùng, đến với Ngài với sư ăn năn trong linh hồn con.
Xin tẩy sạch con khỏi tội lỗi, đang tàn phá đời sống con.
Xin ban cho con món quà sự sống đời đời, thoát khỏi xiềng xích trói buộc của tội lỗi và được tự do, sự tự do mà tội lỗi đã từ chối con.
Xin canh tân con bởi Ánh Sáng Lòng Thương Xót Chúa.
Xin ôm ấp con trong Trái Tim Chúa.
Xin cho con cảm nghiệm Tình Yêu của Ngài để con có thể trở nên gần gũi với Ngài và nhờ thế tình yêu của con cho Ngài được đốt cháy.
Lạy Chúa Giêsu, xin thương xót con và giữ gìn con thoát khỏi tội lỗi.
Xin làm cho con nên xứng đáng để được vào Thiên Ðàng Mới của Ngài. Amen.

Hãy nhớ rằng không phải vì các linh hồn xứng đáng được vào Vương Quốc Ta mà họ nhận được ơn giao hòa. Nhưng là do Lòng Thương Xót của Ta lớn lao khiến Ta có thể cứu mọi linh hồn một khi họ tìm kiếm sự can đảm cần thiết để xin Ta giúp đỡ.
Ta yêu thương tất cả các con với một cảm tình nồng nàn bất diệt. Ðừng bao giờ từ chối Tình Yêu hay Lòng Thương Xót của Ta vì không có chúng các con sẽ chìm sâu hơn nữa vào tội lỗi và sẽ vẫn lạc mất Ta.
Khi đọc kinh này, Ta sẽ đáp lại theo cách thức mà các con sẽ cảm thấy khó mà quay đi khỏi Ta một lần nữa.
Chúa Giêsu yêu dấu của các con