Thứ Ba, 11 tháng 12, 2012

Các sứ điệp mới của Chúa Giesu -Chuẩn bị cho Cuộc Cảnh Cáo


631. (629) Ngọn Lửa Chúa Thánh Thần sẽ được mọi người cảm nghiệm trong tâm hồn mình.

Chúa Nhật Ngày 9 tháng 12 năm 2012 @ 07:00 pm
Con gái thân yêu, đây là ước muốn của Ta, đừng kinh sợ hỡi những người theo Ta, nhưng tốt hơn là hãy biểu hiện Tình Yêu và Lòng Trắc Ẩn mà Ta giữ trong lòng cho mỗi người đàn ông, đàn bà và trẻ em.

Đó là vì Tình Yêu của Ta dành cho mỗi người con cái Chúa, bao gồm những người từ chối Lời Chúa, tình yêu đó khiến ước ao được bao phủ họ bởi Ngọn Lửa Lòng Thương Xót của Ta.

Tất cả các con hãy chuẩn bị, vì các con sẽ sớm chứng kiến Quyền Năng của Chúa và sự Can Thiệp Thiêng Liêng của Ngài trên thế giới, khi Ngài dừng mọi sự lại trong thời gian mười lăm phút.

Mọi người sẽ cảm nghiệm Ngọn Lửa Chúa Thánh Thần trong tâm hồn họ.

Với những người đang ở trong tình trạng ơn sủng, ngọn lửa này sẽ được cảm nghiệm như một niềm vui, tình yêu và lòng trắc ẩn của Ta, Chúa Giêsu của các con.

Với những người trong trạng thái tội nhẹ, các con sẽ cảm nghiệm nỗi đau của Luyện Ngục, nhưng các con sẽ sớm được thanh tẩy rồi các các con sẽ thấy một sự bình an sâu thẳm và tình yêu dành cho Ta trong lòng.

Với những người trong các con mắc tội trọng, các con sẽ cảm nghiệm sự thảm hại và đau đơn như thể các con đang lao mình vào lửa Hỏa Ngục.

Một số người trong các con ở trong tình trạng tội lỗi, sẽ nài xin sự tha thứ của Ta và ơn huệ để chấm dứt nỗi đau hỏa ngục. Điều này sẽ được ban cho các con nếu các con tìm thấy sự ăn năn thật trong lòng và chấp nhận rằng tội lỗi của các con là nguyên nhân của sự tổn thương và đau đơn trầm trọng cho Ta vì chúng xúc phạm tới Chúa.

Rồi sẽ có những linh hồn bất hạnh tội nghiệp những người sẽ phỉ nhổ vào Ta, tranh đấu với Ta và rồi quay lưng lại với Ta. Sự kinh hoàng mà họ cảm nghiệm, là do linh hồn của họ bị Satan tràn vào quấy phá.
Họ không thể chịu đựng được nỗi đau khi chứng kiến Ánh Sáng của Ta và họ sẽ chạy vào vòng tay của ma quỷ những kẻ mà bóng tối đem lại cho họ nguồn an ủi.

Cuối cùng sẽ có những người sẽ chết ngay tức khắc vì sự sửng sốt mà họ cảm nghiệm. Xin vui lòng cầu nguyện cho những linh hồn này mỗi ngày, vì lời cầu nguyện của các con sẽ giàng được cho họ lối vào Vương Quốc của Ta. Đây là một trong những phép lạ lớn lao nhất từ trước đến nay được ban cho con cái Chúa.

Mặc khải của Ta cho các con trong biến cố này, sẽ đánh thức các con dậy trước bằng chứng về Lời Hứa của Ta rằng Ta sẽ trở lại để cứu nhân loại hầu họ có thể thừa hưởng Sự Sống Vinh Quang trước mặt, (điều đó) sẽ sớm được nhận thức.

Chúa Giêsu của các con

https://sites.google.com/site/nhungthongdiep/thong-dhiep
______________________________________________________________________

630. (628) Cuộc Thanh Tẩy sẽ tẩy sạch con cái Chúa để chuẩn bị cho việc Ta Đến Lần Thứ Hai.
Thứ Bảy ngày 8 tháng 12 năm 2012 @ 11:40 am
Con gái thân yêu, như khi Cha Ta chuẩn bị thế giới cho việc Ta Đến Lần Thứ Nhất, giờ đây Ngài cũng chuẩn bị con cái Ngài cho việc Ta Đến Lần Thứ hai.
Cả thiên đàng vui mừng khi Ta sinh ra, vì các ngài biết rằng Ta được sai đến để cứu nhân loại khỏi án phạt đời đời. Giờ đây toàn thể các Đạo Binh Thiên Thần và tất cả các Thánh vui mừng vì lú này sự chuẩn bị đang tiến hành để chuẩn bị thế giới chào đón Ta, Chúa Giêsu Kitô, Con Thiên Chúa một lần nữa.
Chỉ một mình Cha Ta biết được ngày đó nhưng Ta có thể nói với các con rằng nó sẽ xảy ra không lâu sau khi cuộc Cảnh Cáo xảy đến.

Đây là thời điểm mà Cha Ta kiên nhẫn chờ đợi. Cuối cùng Cha có thể ném con thú và ma quỷ của hắn, những người đi lại trên trái đất để gây đau khổ cho con cái Cha, vào hố sâu.

Cuộc Cảnh Cáo sẽ thanh tẩy con cái Chúa để chuẩn bị cho việc Ta Đến Lần Thứ Hai.

Cuộc Cảnh cáo cần thiết vì nó có ý nghĩa là nhiều người bấy giờ sẽ tìm kiếm ơn tha thứ cho tội lỗi họ, những người sẽ không tìm kiếm ơn cứu độ nếu không có cuộc cảnh cáo.

Động Đất, bão tố, lụt lội và thời thiết trái mùa sẽ phối hợp để thanh tẩy chất độc trên trái đất. Đất, biển, và không khí cũng sẽ được thanh tẩy để chuẩn bị cho Thiên Đàng Mới, khi Trời và Đất hòa hợp nên một.

Tất cả đều được tổ chức cẩn thận, thể theo những kế hoạch của Chúa Cha trên Thiên Đàng. Lề Luật Chúa được rất ít người biết tới, những lề luật vốn thống trị Vương Quốc Cha Ta trên trái đất và trên thiên đàng.

Nhiều điều sẽ được giảng dạy cho các con, qua các tiên tri và qua những giáo huấn của Ta. Vậy mà nhiều điều vẫn còn là bí nhiệm đối với các con. Khi những mầu nhiệm được mặc khải cho các on, vào thời điểm của chúng, thì các con sẽ hiểu được lý do mà loài người đau khổ.

Nhiều người trong các con thông thái có học thức về việc gắn bó với Chúa, hết sức của các con, với những lề luật do Ta đặt để.

Hãy biết rằng Tình Yêu mà Chúa có cho con cái Ngài vượt quá mọi lý lẽ thần học.

Đối với linh hồn khiêm nhường sự thật cũng giống như vậy, những linh hồn này cảm nhận tình yêu dành cho Ta, Chúa Giêsu yêu dấu của họ cách chân thật, mà không cần phân tích nguyên nhân tại sao.

Với niềm tin vào Ta, và việc chấp nhận Tình Yêu Ta là Lòng Thương Xót và Kiên nhẫn, hãy biết rằng Ta sẽ kiện toàn Lời Hứa của Cha Ta.

Thánh Ý Chúa Cha cuối cùng sẽ được hoàn thành. Chỉ có Ý Cha mới có thể bảo đảm hòa bình giữa con cái Ngài. Điều này sẽ biểu hiện để tất cả các Thụ Tạo của Cha sẽ yêu mến Ngài, chấp nhận Tình Yêu và những Món Quà của Ngài, những gì mà Cha ước muốn  tỏ ra cho con cái Ngài.

Thế giới đã nhìn thoáng qua chỉ một phần của những điều kỳ diệu tạo dựng bởi Cha Ta.

Con cái Cha chưa chứng kiến được Vinh Quang Thật của Vương Quốc Ngài đang chờ đợi họ.

Sau nhiều đau thương và thống khổ, mà nguyên nhân là do sự thù ghét gây ra trên trái đất bởi các thiên thần sa ngã, dẫn đầu là Satan, tất cả giờ đây sẽ được giải quyết.

Trong trận chiến cuối cùng (chúng ta) sẽ nhìn thấy việc tiêu diệt ma quỷ được hoàn tất cách dứt khoát.

Cuộc Cảnh Cáo là một Phép Lạ, Cha Ta cho phép, để bảo đảm để càng có nhiều con cái Ngài có thể vào Vương Quốc Mới của Ta.

Vì sự bội giáo và những học thuyết sai lầm, lan truyền bởi những tôi tớ được hiến thánh bị hướng đi sai lạc, trong hơn bốn mươi thập niên qua, đây là cách duy nhất để hiệp nhất loài người cách nhanh chóng.

Tầm cỡ dân số trên thế giới trong lúc này khoảng hàng tỷ người có thể được cứu nhờ Phép Lạ Soi Sáng Tâm Linh.

Giờ đây khi thời gian trôi vào cuộc Đau Thương Vĩ Đại, Ta, Chiên Thiên Chúa, sẽ mặc khải cho thế giới ý nghĩa thật của những gì chứa đựng trong những Con Dấu Niêm Phong, được ban cho Thánh Gioan.

Đến lúc này Sách Sự Thật là Lời Chúa, được ban cho nhân loại qua Sách Cha Ta. Ta nhắc nhỡ con cái Chúa về Sự Thật, vì nhiều người đã quên đi sự thật.

Ta sẽ mặc khải một số những mầu nhiệm về thời kỳ cuối, như đã ban cho tiên tri Daniel, để tất cả các con được chuẩn bị để vào Thiên Đàng Mới bằng ý chí tự do của các con.

Đừng chối bỏ Sự Thật, khi giờ đây nó đang được ban cho các con, vì điều này tựa như người bệnh từ chối việc chữa trị cho căn bệnh của mình.

Không có Sự Thật các con sẽ không được chuẩn bị đầy đủ để vào Thiên Đàng Mới.

Chúa Giêsu của các con


_____________________

627. (625) Ta mời gọi loài người chuẩn bị cho Lòng Thương Xót Vĩ Đại của Ta
Thứ Hai ngày 3 tháng 12 năm 2012 @ 07:05 pm

Con gái thân yêu, với tất cả sức mạnh và với tất cả can đảm của con, Ta mời gọi loài người chuẩn bị cho Lòng Thương Xót Vĩ Đại của Ta.

Với những người khiêm nhường trong lòng và những người có linh hồn trong sạch, Ta kêu gọi các con hãy cầu nguyện cho linh hồn của những người sẽ chết trong lúc Cảnh Cáo.

Họ cần lời cầu nguyện của các con biết bao. Họ cần những đau khổ của các con biết bao. Cả hai món quà mà các con cho Ta, sẽ giúp cứu linh hồn những người không thể tự cứu rỗi bởi ý chí tự do của mình.

Khi Ngọn Lửa Lòng Thương Xót Ta đổ xuống trên toàn thế giới, nhiều người sẽ vui mừng, nhưng đó là thời gian đau khổ cho các tội nhân những người không thể xin Ta ơn tha thứ cho họ, vì sự kiên ngạo của họ. Sự thanh tẩy sẽ đau đớn cho họ và họ sẽ phải chịu đau đớn nhiều về phần họ để được cứu rỗi trước Mắt Ta.

Tâm hồn ác độc của người ta sẽ vị xé từ trong ra ngoài, và với sự kinh hãi trong linh hồn, nhiều người sẽ ngã xuống trước (Nhan) Ta trong thống khổ. Hãy cho họ biết rằng, mặc dù họ trãi qua nhiều thống khổ, hàng tỷ người sẽ được sạch trong tâm hồn và linh hồn. Rồi họ sẽ được chuẩn bị đầu đủ cho ngày trọng đại khi Ta Đến.

Hỡi con gái, những thử thách của những người theo Ta sẽ gia tăng và mãnh liệt trước cuộc Cảnh Cáo.

Khi các con dâng lên Ta những đau khổ như vậy Ta sẽ cứu linh hồn hàng triệu người. Xin vui lòng đừng cảm thấy bực bội với Ta và đau đớn vì những phép lạ lớn lao sẽ được ban cho người ta mặc dù họ là những người bất xứng không biết xấu hổ trong lòng vì sự độc ác mà họ phạm.

Không người nào được miễn khỏi tầm nhìn về trạng thái của linh hồn họ như nó diễn ra trước Mắt Ta.

Khi nhìn thấy trạng thái đáng tiếc của linh hồn, họ sẽ xấu hổ vô cùng. Những ai thật sự hối hận vì việc xúc phạm tới Chúa sẽ được tha thứ. Họ sẽ được đòi hỏi phải trải qua sự thanh tẩy, mà họ phải chấp nhận với lòng khiêm nhường.

Nhiều, nhiều linh hồn sẽ chấp nhận Bàn Tay Thương Xót của Ta, nhưng với những linh hồn phạm tội trọng, họ sẽ rất cứng lòng đến nỗi họ sẽ tránh xa Lòng Thương Xót của Ta.  Chiến Dịch Cầu Nguyện này phải được đọc cho các linh hồn sau cuộc Cảnh Cáo.

Chiến Dịch Cầu Nguyện (88) cầu cho các linh hồn sau cuộc Cảnh Cáo
Lạy Thánh Tâm Chúa Giêsu, xin tỏ Lòng Thương Xót cho tất cả chúng con là những tội nhân khốn khổ.
Xin thắp sáng những tâm hồn chai đá, rất tuyệt vọng trong việc tìm kiếm để được sự hướng dẫn.
Xin Chúa tha thứ tội lỗi cho họ.
Qua Tình Yêu và Lòng Thương Xót của Chúa, Xin giúp họ tìm thấy Tình Yêu và Lòng Thương Xót trong tâm hồn họ để họ nắm lấy Món Quà vĩ đại là ơn cứu rỗi của Chúa.
Con nài xin Chúa tha thứ cho tất cả các linh hồn từ chối Sự Thật của Chúa.
Lạy Chúa Giêsu thân yêu, xin bao phủ họ với Ánh Sáng của Chúa, để họ mù loà trước sự độc ác và cạm bẩy của ma quỷ kẻ cố gắng tách rời họ khỏi Ngài vĩnh viễn.
Con nài xin Chúa ban cho tất cả con cái Chúa sức mạnh để cảm tạ Lòng Thương Xót Lớn Lao của Chúa.
Con nài xin Chúa mở cửa Vương Quốc Ngài cho tất cả những linh hồn hư mất đang lang thang trên trái đất trong tình trạng bất lực và tuyệt vọng. Amen.

Hỡi các môn đệ, hãy ra đi và gắn liền với những giáo huấn của Ta để chuẩn bị linh hồn các con cho Lòng Thương Xót của Chúa.
Chúa Giêsu của các con

https://sites.google.com/site/nhungthongdiep/thong-dhiep