Thứ Hai, 17 tháng 12, 2012

Chiến Dịch Cầu Nguyện Phần 5 : DÂNG ĐAU KHỔ VÀ KINH CẦU KHÁC


Chiến Dịch Cầu Nguyện Phần 5 : DÂNG ĐAU KHỔ VÀ KINH CẦU KHÁC

Chiến dịch Cầu Nguyện số 9: Dâng đau khổ lên để làm của lễ
 Lạy Rất Thánh Trái Tim Đức Chúa Giêsu, xin dạy cho con biết chấp nhận sự xỉ nhục vì Danh Thánh Chúa khi con tuyên xưng lời Chúa với lời cảm tạ khiêm nhu. Xin dạy cho con hiểu biết như thế nào là nhục nhã, đau đớn và thống khổ/ và mang con đến gần với Thánh Tâm Chúa. Xin cho con chấp nhận những thử thách với tình yêu và lòng quảng đại trong lòng/ để con có thể dâng chúng lên Chúa như những của lễ đặc biệt để cứu các Linh Hồn. Amen

Chiến dịch cầu nguyện số 75: Xin dâng lên Chúa Giêsu yêu dấu Nỗi Thống Khổ của con.
 Những ân huệ đã ban giúp con chấp nhận đau khổ như một Món Quà dâng lên Thiên Chúa để cứu những linh hồn đang mang trọng tội. Lần sau nếu có ai gây đau khổ cho con, đối xử với con nhẫn tâm và độc ác, ngược đãi tinh thần con. Nếu con có thể nhớ ra được điều này thì con sẽ chiến thắng nỗi đau khổ của con.

Lạy Chúa Giêsu, con xin dâng lên Chúa nỗi đau thương thống khổ của con hợp cùng với Cơn đau Hấp Hối Chúa chịu trên đồi Calve. Con xin dâng lên Chúa từng lời xúc phạm con phải chịu. Con xin dâng lên Chúa từng lăng mạ sỉ nhục con chịu qua lời nói và hành động, để tôn vinh Triều Thiên Mão Gai của Chúa. Con xin dâng lên Chúa những chỉ trích bất công con chịu để tôn vinh Sự Nhục Nhã Chúa chịu trước tòa Philatô. Con xin dâng lên Chúa từng sự ngược đãi thân thể con chịu dưới bàn tay kẻ khác, để tôn vinh Chúa đã bị đánh đòn nơi Cột đá. Con xin dâng lên Chúa những tổn thương con chịu để tôn vinh sự tra tấn kinh hoàng Chúa đã chịu khi Triều Thiên Mão Gai đâm thủng Mắt Chúa. Xin cho mỗi khi con noi gương Chúa, loan truyền Giáo huấn của Chúa, chịu sỉ nhục vì danh Chúa là khi con giúp Chúa trên đường lên đồi Calve. Xin Chúa giúp con tránh xa tội kiêu ngạo, đừng để con ngại ngùng khi tuyên xưng rằng con yêu mến Chúa, Chúa Giêsu yêu mến của con. Rồi khi tất cả dường như là vô vọng trong đời, thì Chúa Giêsu yêu mến xin hãy giúp con mạnh mẽ và can đảm khi nhớ lại rằng Chúa đã vui lòng hiến Mình chịu Đóng Đinh tàn nhẫn và ghê rợn biết bao. Xin hãy giúp con đứng lên để con được kể như một Kitô hữu chân chính, một chiến sĩ thật sự trong đạo binh của Chúa, biết khiêm nhường và thống hối trong lòng để tưởng nhớ sự Hy sinh Chúa đã làm cho con. Xin nắm chặt tay con ôi Chúa Giêsu yêu mến, chỉ cho con được rõ nỗi đau thương con chịu sẽ lôi kéo người ta gia nhập đạo binh của Chúa, đạo binh của những linh hồn cùng yêu mến Chúa. Xin hãy giúp con chấp nhận đau khổ và dâng nó lên Chúa như một món quà để cứu rỗi các linh hồn trong trận chiến cuối cùng này, trận chiến chống lại sự bạo tàn của tên ác quỉ. Amen.

Chiến dịch Cầu Nguyện số 10: Cầu cho biết mang ngọn lửa của tình yêu Chúa đến khắp nơi.
 Lạy Chúa Giêsu rất mến yêu, xin giúp chúng con biết can đảm đứng lên, vì Danh Chúa, không chút sợ hãi, mang ngọn lửa của tình yêu Chúa xuyên suốt các quốc gia. Xin cho chúng con, con cái của Chúa, sức mạnh để đương đầu với sự ngược đãi mà chúng con gặp phải/ của những người không phải là những tín hữu chân chính nhờ ơn Chúa Thương Xót. Amen.

Chiến dịch Cầu Nguyện số 12: Cầu cho tránh khỏi Tội Kiêu Căng
Con gái của Ta, Ta cần những lời nguyện cho tất cả những tín hữu để họ có thể cứu các Linh Hồn tội lỗi. Nhiều người kiêu hãnh tự nhận những kiến thức về giáo huấn của Ta, sự thiếu khiêm nhường của họ làm Ta đau đớn. Họ phải cầu xin ơn khiêm nhường để họ có thể trở nên bé nhỏ một lần nữa và tin tưởng vào Ta. Xin họ hãy đọc kinh này.

Lạy Chúa Giêsu, xin giúp con tránh khỏi tội kiêu ngạo khi con rao giảng nhân danh Chúa. Xin tha thứ cho con nếu con đã khinh thường hạ nhục ai vì Danh Thánh Chúa. Xin giúp con biết lắng nghe, lạy Chúa Giêsu, khi Lời Chúa được công bố/ và xin hãy đổ đầy trong con Thần Khí của Chúa, để con có thể phân định sự thật của Lời Chúa khi Chúa kêu gọi loài người. AMEN.

Chiến dịch Cầu Nguyện số 11: Cầu xin cho chấm dứt sự thù ghét các thị nhân.
 Lạy Thánh Tâm Chúa Giêsu, xin chấm dứt sự thù ghét và ghen tỵ giữa những người theo Chúa/ đối với những thị nhân được Chúa sai đến trong thời kỳ này. Chúng con cầu xin Chúa hãy lắng nghe lời chúng con cầu nguyện/ mà ban cho các thị nhân sức mạnh cần thiết/ để tuyên xưng Lời Cực Thánh của Chúa cho những người không tin trên thế giới. AMEN.

Chiến dịch Cầu Nguyện số 25: Xin ơn bảo vệ cho tất cả các thị nhân và những người được chọn bởi Chúa Cha để họ truyền bá Lời Rất Thánh của Chúa trên trái đất trong thời gian này 
 Lạy Chúa là Đấng Tối Cao. Con nài xin Chúa hãy ban ơn bảo vệ cho tất cả các thông tín viên thánh thiện của Chúa trên thế giới. Con cầu xin cho họ được bảo vệ khỏi sự thù ghét của người khác. Con xin cho Lời Rất Thánh của Chúa được truyền bá nhanh chóng trên toàn thế giới. Xin bảo vệ những người thông tín viên khỏi sự giết hại, xách nhiễu, lừa dối và mọi hình thức nguy hiểm. Xin bảo vệ gia đình của họ và bao phủ họ với Thần Khí Chúa luôn luôn. Để những thông điệp họ mang đến cho thế giới được đón nhận với lòng ăn năn và khiêm hạ. AMEN.

 Chiến dịch cầu nguyện số 77: Cầu cho Vương quốc Anh
 Lạy Thiên Chúa Cha, Đấng Tạo Dựng nên con người, xin lắng nghe lời con nguyện cầu. Con nài xin Cha cứu lấy nước Anh khỏi các móng vuốt sự dữ và chế độ độc tài. Con cầu xin Cha quy tụ tất cả chúng con, tất cả các tôn giáo, tín ngưỡng và sắc tộc nên một gia đình trong mắt Cha. Xin ban cho chúng con sức mạnh đoàn kết trước bất kỳ lề luật thách thức nào nhằm lôi kéo chúng con ra ngoài vòng Lề luật Giáo huấn của Cha. Xin ban cho chúng con sức mạnh và lòng can đảm để không bao giờ từ bỏ Cha và giúp cứu tất cả con cái Cha nhờ những lời cầu nguyện của chúng con. Xin Cha mang tất cả anh chị em con lại với nhau trong sự hiệp nhất để tỏ lòng tôn kính với lời hứa của Cha, là mang chúng con vào cuộc sống vĩnh cửu và qua cổng Thiên Đàng của Cha. Amen.

Chiến dịch cầu nguyện số 74: Xin ơn Phân định của Chúa Thánh Thần.
  Để nhận được Quà Tặng của Chúa Thánh Thần các con phải trở nên nhỏ bé như trẻ nhỏ trước mặt Con Mẹ. Không thể có chỗ đứng cho tính tự kiêu hay lòng ngạo mạn. Những người được ban Quà Tặng ân sủng của Chúa Thánh Thần thì luôn vâng theo những khát vọng của Con Mẹ. Họ không khoe khoang khoác lác. Họ không hung hăng giận dữ. Họ không mượn danh Con Mẹ để công kích phê phán người khác. Họ không chế diễu sỉ nhục người khác khi nói lên suy nghĩ của họ về Lời Thánh của Con Mẹ. Họ không gieo rắc hận thù ganh ghét. Chỉ khi các tông đồ hiểu được rằng phải có lòng khiêm nhường, linh hồn mới có thể cho phép Chúa Thánh Thần bước vào, và chỉ khi đó các ngài mới sẵn sàng. Mẹ năn nỉ tất cả mọi con cái Thiên Chúa đặc biệt là những ai tin vào Con Mẹ, hãy kêu cầu Mẹ là Mẹ của các con, và cho phép Mẹ sửa soạn các con để đón nhận Món Quà vĩ đại này. Mẹ yêu cầu tất cả những ai nghe theo những thông điệp này hãy cầu nguyện để nhận được Món Quà của Chúa Thánh Thần. Hãy vui lòng kêu cầu Mẹ, là Mẹ đầy ân phúc của các con để giúp các con chuẩn bị qua Chiến dịch cầu nguyện này:

 Lạy Mẹ Thiên Chúa xin giúp con sửa soạn linh hồn để đón nhận Quà Tặng ân sủng của Chúa Thánh Thần. Xin nắm tay con là đứa con thơ ấu của Mẹ và dẫn dắt con trên đường Hướng tới Tặng Sủng là ơn Phân định bởi quyền năng Chúa Thánh Thần. Xin mở lòng cho con và dạy con biết vâng phục trong linh hồn, thể xác và trong trí khôn con. Xin giữ con khỏi tội kiêu ngạo, xin cầu cho con ơn tha thứ vì tất cả những lỗi lầm quá khứ của con, để linh hồn con được nên trong trắng lành mạnh xứng đáng đón nhận Quà Tặng ân sủng của Chúa Thánh Thần. Con xin cảm ơn Mẹ, là Mẹ Ơn Cứu Độ vì Mẹ cầu thay nguyện giúp cho con. Con khát khao đón chờ Món Quà này của Chúa với tình yêu và niềm hạnh phúc. Amen

 Nhớ nhé hỡi các con của Mẹ, hãy đến với Mẹ là Mẹ của các con, để Mẹ giúp các con mở rộng tâm hồn đón nhận Món Quà tuyệt diệu này. Khi các con đã nhận được Món Quà này, Mẹ sẽ dẫn các con đến trước Con Mẹ. Và chỉ khi đó các con mới thực sự sẵn sàng cho nấc tiếp theo trong những nấc thang đạt tới bậc thiêng liêng hoàn hảo. Mẹ Ơn Cứu Độ!

Chiến dịch Cầu Nguyện số 32: Cầu nguyện để chấm dứt nạn Phá Thai ở Ái Nhĩ Lan 
(Chiến dịch cầu nguyện này dành riêng cho những người bên Ái Nhĩ Lan)
Ôi Lạy Mẹ của Ơn Cứu Độ. Xin cầu cho con cái Mẹ ở Ái Nhĩ Lan để họ tránh việc phá thai tàn ác xảy ra trên chúng con. Xin bảo vệ quốc gia Thánh Thiện này khỏi chìm đắm sâu hơn nữa vào sự tuyệt vọng, khỏi bóng tối bao phủ quê hương chúng con. Xin đuổi xa kẻ thù muốn tiêu diệt con cái Mẹ chưa được sinh ra. Xin cho các nhà lãnh đạo có can đảm lắng nghe những người yêu mến Con của Mẹ, Để họ sẽ đi theo những giáo huấn của Chúa Giêsu Kitô Chúa chúng con. AMEN.

Chiến dịch Cầu Nguyện số 34: Món quà Chay Tịnh cho Chúa Giêsu
Lạy Chúa Giêsu, xin giúp con với cách thức hy sinh bé nhỏ của con, để con bắt chước đời sống hy sinh của Chúa mà cứu nhân loại. Con xin dâng lên Chúa món quà là việc ăn chay hôm nay của con ( mỗi tuần một ngày của con, trong suốt mùa chay) để cứu tất cả nhân loại, để họ có thể vào cổng Thiên Đàng Mới trên Trái Đất. Con xin dâng lên Chúa Giêsu sự hy sinh của con, với tình yêu và niềm vui trong lòng để tỏ cho Chúa sự rộng mở của tình yêu con, Qua việc hy sinh này con nài xin Chúa ơn cứu độ mọi Linh Hồn không sống trong ân sủng. AMEN.

 85. Chiến Dịch Cầu Nguyện (85) cứu Hiệp Chủng Quốc Hoa Kỳ khỏi tay quân lừa dối.
(Ngày 17 tháng 11 năm 2012) 
Cha có một thông điệp, mà Cha phải truyền đạt cho người dân Mỹ
Đây là lúc mà các con phải đặt mục tiêu hàng ngày cho việc cầu nguyện để quốc gia của các con có thể được cứu và được nằm trong số 12 quốc gia của Cha trong Thiên Đường mới.
Đây là Chiến dịch cầu nguyện số 85 để cứu Hoa Kỳ khỏi bàn tay của kẻ lừa dối

Ôi Chúa Giêsu mến yêu, xin bao bọc đất nước chúng con bằng sự bảo vệ cao quý nhất của Cha. Xin tha thứ tội lỗi mà chúng con đang chống lại các Giới răn của Cha. Xin giúp dân tộc Mỹ đang quay lưng lại với Thiên Chúa biết mở tâm trí mình ra  trước con đường Sự Thật của Chúa.
Xin Cha thương mở tâm hồn chai đá của họ để họ sẽ chào đón Bàn Tay Thương Xót của Cha. Xin trợ giúp quốc gia này đứng lên chống lại những điều xúc phạm có thể giáng xuống trên chúng con, buộc chúng con phải từ chối sự Hiện hữu của Cha.
Lạy Chúa Giêsu, chúng con khẩn cầu Cha cứu  lấy và bảo vệ chúng con khỏi mọi nguy hại và ôm ấp chúng con trong Thánh Tâm Cha. Amen.