Thứ Bảy, 15 tháng 12, 2012

Chiến Dịch Cầu Nguyện Phần 3: CẦU NGUYỆN CÙNG THIÊN CHÚA TỐI CAO


Chiến Dịch Cầu Nguyện Phần 3: CẦU NGUYỆN CÙNG THIÊN CHÚA TỐI CAO


Chiến dịch Cầu Nguyện số 21: Cảm tạ Chúa Cha vì Ơn Cứu Độ Ngài ban 
 Chúng con xin ngợi khen và cảm tạ, Ôi lạy Cha là Đấng Toàn Năng đã dựng nên loài người với tình yêu và lòng trắc ẩn của Cha dành cho nhân loại. Chúng con xin tạ ơn vì món quà ơn cứu độ Cha ban xuống trên con cái đáng thương của Cha. Chúng con nài xin Cha hãy cứu lấy những người đi theo ma quỷ và xin cho tâm hồn họ được mở ra với sự thật vì sự sống đời đời của họ. AMEN.

Chiến dịch Cầu Nguyện số 5: Cầu nguyện với Chúa là Đấng Tối Cao
 Hỡi con gái thế giới phải đọc kinh nguyện đặc biệt này để ca ngợi và cảm tạ Chúa Cha vì Lòng Thương Xót Chúa ban cho toàn thể thế giới.


Lạy Cha Hằng Hữu, chúng con xin dâng lời cầu nguyện trong niềm hân hoan, để tạ ơn Cha vì món quà đặc biệt là Lòng Thương Xót cho toàn thể nhân loại. Chúng con vui sướng và dâng lên Cha - Vị Vua Tối Cao Vinh Hiển/ lời ca ngợi và lòng sùng kính vì tình yêu và Lòng Thương Xót của Cha. Cha là Đấng Tối Cao và là Vua, với món quà này giờ đây Cha mang đến cho chúng con. Chúng con xin khiêm nhường phủ phục trước nhan Cha. Xin ban Lòng Thương Xót của Cha xuống trên toàn thể con cái Cha. Amen

Chiến dịch Cầu Nguyện số 15: Cảm tạ vì món quà Lòng Chúa Thương Xót 
 Con gái yêu dấu, Ta ước ao người Kitô Hữu ở khắp nơi sẽ tỏ lòng tôn kính Giáng Sinh của Ta với sự sâu sắc trong tâm hồn. Ta ước mong nồng nhiệt rằng toàn thể nhân loại sẽ để cho Thần Khí Chúa thấm nhuần tâm hồn và Linh Hồn họ trong thời gian này. Khi cử hành sinh nhật của Ta Sinh nhật của Ta nó phải được đảo ngược với những gì nó bị đảo lộn. Hãy nhớ rằng các con tôn vinh món quà Ơn Cứu Chuộc của Ta. Đó là khi Ta được Cha gởi đến lần thứ nhất. Vì thế Ta sẽ trở lại lần thứ hai để ban tặng cho con người cơ hội để được cứu độ lần thứ hai. Ta muốn con cái của Ta dâng lên Chiến dịch Cầu Nguyện tiếp theo vào Lễ Giáng Sinh này. 
  
Lạy Cha chúng con ở trên trời, chúng con tôn vinh Cha với lòng biết ơn sâu sắc/ vì sự hy sinh Cha đã làm khi gởi Đấng Cứu Thế vào trong thế giới của chúng con. Chúng con xin dâng lên Cha kinh nguyện với niềm vui và lòng cảm tạ biết ơn khiêm hạ vì món quà mà giờ đây Cha ban cho con cái Chúa, món quà Lòng Chúa Xót Thương. Ôi lạy Cha là Đấng Tối Cao, xin làm cho chúng con nên xứng đáng để đón nhận Lòng Thương Xót Lớn Lao này với lòng biết ơn. AMEN.

Chiến dịch Cầu Nguyện số 28: Xin ơn hiệp nhất giữa tất cả con cái Chúa 
 Tất cả các con tận hiến cho Con Cha phải bỏ sang một bên sự khác biệt và kết hiệp với nhau để chiến đấu với Tên Phản Kitô.


Lạy Thiên Chúa Tối Cao. Chúng con quỳ gối trước Nhan Cha để nài xin cho sự hiệp nhất của tất cả con cái Cha. Trong cuộc chiến đấu để duy trì Giáo Hội Công Giáo trên trái đất. Xin đừng để cho sự khác biệt chia rẽ chúng con trong thời gian bội giáo lớn lao này trên thế giới. Trong tình yêu dành cho Cha yêu dấu, Chúng con nài xin Cha ban cho chúng con ơn yêu thương nhau nhân Danh Con Yêu Dấu Cha là Chúa Giêsu Kitô Đấng Cứu Chuộc chúng con. Chúng con thờ lạy Cha! Chúng con yêu mến Cha! Chúng con đoàn kết chiến đấu cho sức mạnh về việc duy trì Hội Thánh Chúa trên trái đất trong những khủng hoảng chúng con có thể đối diện trong những năm sắp tới. AMEN.

* Chiến dịch Cầu Nguyện số 30: Cầu cho giảm thiểu khủng bố và ngăn chặn chiến tranh, nạn đói và việc bách hại tôn giáo

Hãy cầu nguyện với Cha bắt đầu từ bây giờ mỗi ngày

Lạy Cha Hằng Hữu, Đấng Tạo Thành Vũ Trụ, Nhân Danh Con yêu dấu Cha, Con nài xin Cha làm cho chúng con yêu mến Cha nhiều hơn. Xin giúp chúng con can đảm, không sợ hãi và vững vàng trước mặt kẻ đối nghịch. Xin đón nhận mọi hy sinh, đau khổ và thử thách của chúng con như một món quà. Trước ngai tòa Cha xin hãy cứu con cái Cha trên địa cầu này. Xin làm cho những Linh Hồn không trong sạch ra mềm mại. Mở mắt cho họ thấy sự thật về tình yêu của Cha, để họ có thể đoàn tụ với tất cả con cái Cha nơi Thiên Đường trên trái đất mà Cha âu yếm dựng nên cho chúng con theo Thánh Ý Cha. AMEN.

Chiến dịch Cầu Nguyện số 59: Cam kết Trung Thành với Ý Chúa
 Như Cha Ta, Đấng Hằng hữu, để lại Món quà ẤN TÍN lớn lao của Ngài cho nhân loại thế nào, con cái của Ngài cũng phải thề trung thành với Thiên Ý của Ngài như vậy. Ta yêu cầu tất cả con cái Chúa - những người sẽ tiến bước trong đội quân của Ngài để trợ giúp cứu vớt linh hồn mọi con cái Thiên Chúa - ngay cả những kẻ tội lỗi trơ lì chai đá, hãy cam kết điều này:

 Lạy Thượng Đế, Đấng Tối Cao. Lạy Cha chúng con ở trên trời. Con xin đoan nguyện trung thành cùng Cha để tôn vinh và phục tùng Cha trong mọi sự, hợp với Thánh Ý Cha tiền định cho trái đất. Cậy nhờ Máu Châu Báu của Con một yêu dấu của Cha, Đấng Cứu Thế đích thực, thay cho tất cả các linh hồn, con xin hiến dâng lòng trí con, thân xác con và linh hồn con để chúng con có thể hiệp nhất nên một trong Nước Cha trị đến hầu Thánh Ý Cha được thể hiện dưới đất cũng như trên trời. Amen.

Các con phải thế chấp linh hồn các con cho Thiên Chúa Cha như một biểu hiện NiềmTin của mình và để tưởng niệm cái chết của Ta trên thập giá hầu mỗi người các con được uống từ nguồn Chén cứu độ.



Chiến dịch Cầu Nguyện số 52: Cầu nguyện với Thiên Chúa Cha
 Lạy Cha yêu dấu của con. Nhân danh Con dấu yêu của Cha và để tưởng nhớ cuộc khổ nạn của Ngài trên Thập Giá. Con kêu lên cùng Cha, lạy Thiên Chúa Tối Cao, Đấng Sáng Tạo địa cầu cùng muôn vật trong đó. Xin hãy gìn giữ sự cứu rỗi của chúng con trong đôi tay Chí Thánh của Cha. Xin bảo bọc chở che tất cả con cái Cha, gồm cả những ai chưa nhận biết Cha và những ai tin nhận Cha nhưng còn đang lạc bước. Xin tha tội cho chúng con và xin cứu chúng con khỏi tay Satan và đội quân của hắn. Xin hãy ôm chúng con vào trong vòng tay Cha và lấp đầy chúng con với hy vọng. Chúng con cần được chỉ cho thấy đường ngay lẽ phải. Amen

Chiến dịch Cầu Nguyện số 54: Cầu với Chúa Cha để làm mờ đi ảnh hưởng của Thế Chiến Thứ Ba
 Lạy Cha ở trên trời, nhân danh con yêu dấu Cha là Chúa Giêsu Kitô, Đấng đã chịu khổ hình vì tội lỗi nhân loại, xin cứu giúp chúng con trong thời kỳ nguy khốn mà chúng con phải đương đầu. Xin giúp chúng con thoát khỏi sự dữ do những kẻ tham lam thống lãnh và những kẻ muốn phá hủy Hội Thánh và con cái Chúa. Chúng con van xin Cha, Cha yêu dấu, xin hãy giúp người thân chúng con có lương thực ăn và xin cứu mạng sống của những ai sẽ phải ép buộc tham gia chiến tranh chống lại lương tri họ. Chúng con yêu mến Cha, thân lạy Cha. Chúng con cầu xin Cha hãy giúp đỡ chúng con khi chúng con cần. Cứu chúng con khỏi tay kẻ phản Kitô. Giúp chúng con thoát khỏi con dấu của hắn, dấu của con thú, bằng cách từ chối nó. Xin giúp những người yêu mến Cha để họ trung thành với Lời Chí Thánh Cha luôn luôn, để rồi Cha có thể ban phúc lành xuống cho chúng con hầu thể xác và linh hồn chúng con được sống. Amen

Hỡi con gái của Cha, Cha nhận thấy thông tin này có thể gây sốc cho con nhưng hãy nhớ rằng nhờ vào lời cầu nguyện và qua chiến dịch cầu nguyện số 33 (Ấn của Thiên Chúa Hằng Sống) thì những ai theo Ta sẽ được bảo vệ. Giáo Hội Thời Mới của Ta, hỡi các con Ta, các con sẽ được sống còn mặc dù không dễ. Các con sẽ bị sỉ nhục vì là người Kitô Giáo nhưng các con sẽ không phản bội và từ khước Ta. Chính vì thế mà các con sẽ được ban nhiều ân sủng. Ân Huệ Ta ban là Ấn của Thiên Chúa Hằng Sống sẽ che chở bảo bọc làm cho các con trở nên tàng hình trước kẻ thù. Hãy đọc lời nguyện này mỗi ngày kể từ hôm nay. Hãy để ở một nơi nào đó trong nhà và trước mắt các con và hãy xin một linh mục làm phép. Hãy bắt đầu lo chuẩn bị sớm đi vì ngày tàn của Châu Âu không còn xa nữa. (16/05/2012)

Chiến dịch Cầu Nguyện số 69: Hãy cầu nguyện với Chúa Cha để đón nhận Thánh Ý của Ngài.
  Rất nhiều người sẽ nhận thấy khó chấp nhận tình yêu của Thiên Chúa và sự hiện hữu của Thiên đường mới một cách công khai một khi Satan còn đang rảo quanh khắp trái đất. Tự do chỉ thực sự có khi hắn bị trục xuất. Đáng buồn thay, những ai không nhìn thấy Chân Lý, và những người cứng lòng từ chối chấp nhận Thiên Chúa, sẽ không bao giờ nhìn thấy Thiên Đường. Hãy đọc Chiến dịch cầu nguyện này để đón nhận Thánh Ý của Thiên Chúa Cha.

  Lạy Thiên Chúa là Cha Toàn Năng, con xin đón nhận Thánh Ý của Cha. Xin Cha trợ giúp con cái của Cha biết đón nhận Thánh Ý. Xin ngăn chặn Satan để hắn đừng ngăn cản chúng con từ chối quyền thừa hưởng được làm con cái Cha. Xin đừng bao giờ để chúng con bỏ cuộc trong cuộc chiến dành lấy quyền thừa hưởng Thiên Đường của chúng con. Xin lắng nghe lời cầu xin của chúng con mà trục xuất Satan và các thiên thiên thần sa ngã. Con nài xin Cha là Cha Yêu Dấu dùng Lòng Thương Xót của Cha thanh tẩy địa cầu và bao bọc chúng con trong Thần Khí của Cha. Xin dẫn dắt chúng con để hình thành đạo binh Rất Thánh của Cha, đong đầy quyền lực để trục xuất quỷ dữ mãi mãi. Amen.

83. Chiến Dịch Cầu Nguyện (83) cầu cho sự giảm thiểu những sự trừng phạt.
(Ngày 1 tháng 11 năm 2012)
Các con đã được ban cho vũ khí. Hãy sử dụng nó. Chiến dịch cầu nguyện của Cha sẽ giúp giảm thiểu nhiều điều kinh khiếp do tội lỗi nhân loại gây nên. Hãy đọc lời cầu nguyện này để giảm thiểu sự trừng phạt.

* Chiến dịch cấu nguyện số 83: cầu cho sự giảm thiểu những sự trừng phạt.

Lạy Cha yêu dấu, Thiên Chúa Đấng Tối Cao, chúng con là những đứa con đáng thương của Cha, sấp mình trước Ngai Vinh Hiển của Cha trên Thiên Đàng.
Chúng con nài xin Cha giải thoát thế giới khỏi sự dữ.
Chúng con khẩn cầu Lòng Thương Xót của Cha cho các linh hồn của những ai đang gây nên những khó khăn khủng khiếp cho con cái Cha trên trái đất.
Xin Cha tha thứ cho họ.
Xin hãy loại bỏ tên Phản Kitô càng sớm trước khi hắn tự tỏ mình.
Lạy Chúa dấu yêu, chúng con cầu xin Cha giảm nhẹ Cánh tay trừng phạt của Cha.
Thay vào đó, chúng con cầu xin Cha chấp nhận những lời cầu nguyện và đau khổ của chúng con để giảm bớt sự đau khổ của con cái Cha vào thời gian này.
Chúng con tin tưởng nơi Cha.
Chúng con tôn vinh Cha.
Chúng con cảm tạ Cha vì hiến tế tuyệt vời Cha đã làm khi gửi Con Một Cha là Chúa Giêsu đến để cứu chúng con khỏi tội lỗi.
Chúng con đón chờ Con Cha lại đến như là Đấng Cứu Độ nhân loại.
Xin Cha bảo vệ chúng con và gìn giữ chúng con khỏi mọi nguy hại. Xin Cha giúp gia đình chúng con và dủ lòng thương xót chúng con. Amen.

Hỡi đạo binh của Cha, các con hãy chuẩn bị mọi mặt. Tất cả chúng con phải đặt niềm tin nơi Cha. Khi các con hoàn toàn tin tưởng nơi Cha thì các con sẽ có thể dâng hiến tất cả tình yêu, nỗi đau khổ, những lo lắng và sự đau đớn của các con cho Cha, Chúa Giêsu của các con.