Thứ Hai, 31 tháng 12, 2012

Các môn đệ của Cha phải thể hiện lòng can đảm để chuẩn bị những người khác cho Cuộc Cảnh Báo (14/06/2011)


Các môn đệ của Cha phải thể hiện lòng can đảm để chuẩn bị những người khác cho Cuộc Cảnh Báo (14/06/2011)

Thứ Ba ngày 14 tháng 6 năm 2011 lúc 07:00 tối
Con gái yêu dấu của Cha, các môn đệ của Cha cần phải hoàn tất nhiều công việc ngõ hầu có thể nói với mọi người những gì họ phải mong đợi trong Cuộc Cảnh Báo. Hãy trao cho họ các chi tiết trước đã, để khi họ nhìn thấy bầu trời đỏ rực lên, một phản chiếu từ Lòng Thương Xót Vô Biên của Cha, thì họ sẽ biết rằng không có gì để phải lo sợ. Thay vào đó họ phải vui mừng vì cuối cùng, đối với nhiều con cái Cha trên toàn thế giới, đây sẽ là chứng cớ mà họ đã tìm kiếm cả cuộc đời của họ.
Điều mà Cha khao khát chính là niềm vui lớn lao giữa các con cái của Cha chứ không phải là nước mắt rơi trong nỗi buồn. Khi các con nhìn thấy Thánh Giá của Cha thì lúc ấy các con sẽ biết tất cả Nỗi Thống Khổ của Tình Yêu mà Cha dành cho tất cả các con. Nhiều người sẽ bật khóc trong niềm vui sướng lớn lao vì họ biết rằng Cha đến để đổ tràn linh hồn họ ân sủng của ơn cứu rỗi. Đối với những người không biết đến Cha, họ sẽ sợ hãi vì lúc ấy sự nhận thức thực sự về tình trạng tội lỗi nặng nề của họ sẽ trở nên rõ ràng.
Hỡi các tín hữu ở khắp mọi nơi của Cha, Cha kêu gọi các con thể hiện lòng can đảm lớn lao bằng cách nói với con cái Cha rằng, họ không phải lo sợ khi chứng kiến sự hiển thị ngoạn mục Thánh Thiêng này do Lòng Thương Xót Vô Biên của Cha dành cho nhân loại. Hãy mang họ về trong đàn chiên của Cha bằng cách chuẩn bị cho họ. Nếu họ không chịu lắng nghe thì hãy cầu nguyện cho họ.
Đấng Cứu Độ Vĩnh Hằng và là Đấng Cứu Chuộc Nhân loại,Chúa Giêsu Kitô
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com