Chủ Nhật, 30 tháng 12, 2012

651. Ðức Chúa Cha: Một Ánh Sáng Mới, một mặt trời mới sẽ sớm được thấy.


651. Ðức Chúa Cha: Một Ánh Sáng Mới, một mặt trời mới sẽ sớm được thấy.
Thứ Năm ngày 27 tháng 12 năm 2012 @ 06:20 pm
Con gái thân yêu nhất, đây là một thông điệp với hy vọng lớn lao cho tất cả con cái Cha.
Thời gian của những thay đổi, như được nói trước, lúc trái đất xoay chuyển, những hành tinh thay đổi và thời tiết sẽ không còn dự đoán được nữa, đang ở trên các con.
Quyền lực Vĩ Ðại của Cha giờ đây được biểu hiện trên Trời, cũng như dưới đất, khi Cha dẫn đầu cuộc chiến chống lại kẻ thù của Cha. Satan và ma quỷ của hắn đang bị đánh bại, nhưng hắn sắp đặt một sự phòng thủ khủng khiếp. Với chúng, hắn lừa đảo những con cái tội nghiệp của Cha, những người tâm hồn đầy những tham vọng chính trị trần thế, vào việc đóng một vai trò, khi chúng cố gắng đóng đinh các con Cha.
Con người yếu đuối. Con người dễ bị cám dỗ. Vì sự mù quáng của họ trước Sự Thật, do Cha đặt ra, từ thuở tạo thiên lập địa, con người tin vào sự dối trá. Nó tin vào sự dối trá phun ra từ ma quỷ, vì nó bị hấp dẫn bởi lời hứa quyền lực và lạc thú.
Các con của Cha phải nhận thức được Ánh Sáng vinh quang và huy hoàng của Vương Quốc Cha. Con, con gái Cha, đã được nhìn thấy Ánh Sáng này và con biết rằng nó Mạnh Mẽ như thế nào. Con biết Quyền Năng của Chúa, và nó bao phủ con như thế nào. Con có thể tượng tượng xem ánh sáng này sẽ như thế nào khi Thiên Ðàng Mới của Cha được mặc khải? Con, con gái của Cha, đã nhìn thoáng qua nhưng chỉ một phần nhỏ của Ánh Sáng vinh quang và lấp lánh này.
Ðiều quan trọng là đón nhận Ánh Sáng của Con Cha vào tâm hồn của các con.
Khi các con mời gọi Ngài cứu rỗi các con, và đem các con vào Thánh Tâm Ngài, các con sẽ cảm nhận được Ánh Sáng này.
Ánh Sáng của Bình Minh Mới - Thời Ðại Mới - sẽ chầm chậm, nhưng chắc chắn, thắp sáng thế giới. Một Ánh Sáng Mới, một mặt trời mới sẽ sớm được thấy. Nó sẽ lớn dần lên và sẽ là nguyên nhân của nhiều điều kỳ diệu.
Ðây là dấu chỉ của Quyền Năng và Uy Phong của Cha. Nó sẽ là phép lạ và sẽ chứng tỏ rằng con người không hiểu biết trọn vẹn bí mật của việc tạo dựng.
Chỉ có Cha, là Chúa Sáng Tạo nên Vũ Trụ, ra lệnh cho tất cả mọi sự. Và tất cả đều có như vậy. Tất cả đều có thể. Không người nào, không khoa học gia nào, có thể giải quyết được những bí mật cực thánh, khi loài người không hiểu được trong thời gian này.
Những điều kỳ diệu của việc Tạo Dựng của Cha, và sức lực của Quyền Năng Cha, sẽ được tỏ ra cho thế giới. Ðừng để ai phạm sai lầm khi tin rằng Satan, và những kẻ độc ác theo hắn, có bất kỳ quyền lực nào đem lại cho các con những điều kỳ diệu mà Cha đã Sáng Tạo cho từng loài thụ tạo. Cha đã hứa sẽ mặc khải Sự Thật để các con, con cái Cha, có thể xóa sạch những lưới nhện (cạm bẩy) bao phủ mắt các con.
Khi Ngày ấy tới Sự Thật cuối cùng được các con chấp nhận, Cha sẽ ban cho các con sự giàu sang huy hoàng nhất, ơn sủng và đời sống mà các con không bao giờ có thể nhìn trước được, vì nó vượt quá sức tưởng tượng của các con.
Cha sung sướng khi truyền đạt thông điệp hy vọng này cho các con ngày hôm nay. Cha hy vọng nó sẽ đem đến cho các con nhiều hạnh phúc và bình an.
Cha hứa, việc đem đến cho các con gia sản tối hậu sẽ sớm trở thành hiện thực.
Cha đầy yêu thương của các con
Thiên Chúa Tối Cao

650. (648) Sẽ có trận hồng thủy (deluge) lớn lao. Các con cũng sẽ chứng kiến những trận lụt nhỏ hơn xuyên qua những xứ sở khác.
Thứ Ba ngày 25 tháng 12 năm 2012 @ 07:20 pm
Con gái thân yêu, chương trình của Ta cho thế giới bắt đầu theo Thời Gian của Ta, vào ngày 22 tháng 12 năm 2012.
Thời gian trên thế giới là của Ta khi Ta quy tụ tất cả con cái Chúa lại với nhau, như một, khi trận chiến vĩ đại bắt đầu.
Thời kỳ đau thương lớn lao sẽ kéo dài một thời gian. Chiến tranh sẽ leo thang cho đến khi trận chiến lớn được tuyên bố và thế giới sẽ thay đổi.
Mọi quốc gia sẽ chứng kiến những thay đổi. Các con phải được chuẩn bị cho sự việc này và chấp nhận, vì tất cả những điều này phải xảy ra trước khi Ta Ðến Lần Thứ Hai.
Sẽ có một trận hồng thủy. Các con cũng sẽ chứng kiến những trận lụt nhỏ hơn xuyên qua các quốc gia khác.
Tất cả khí hậu sẽ bắt đầu thay đổi và thời tiết của các con sẽ khác biệt, theo cách thức, có vẻ như lạ lùng đối với các con.
Ðây là thời gian để tất cả những người cho đến nay đã mở mắt ra với Sự Thật, sắp đặt con đường cho Ta để Ta có thể chào đón tất cả các con vào Vòng Tay Thánh của Ta.
Ðừng sợ vì Tình Yêu của Ta sẽ làm giảm đi nhiều và lời cầu nguyện của các con có thể, và sẽ, giảm thiếu đi nhiều sự việc cũng như sự xấu xa ghê tởm được dự tính của con thú.
Chúa Giêsu của các con

https://sites.google.com/site/nhungthongdiep/thong-dhiep