Thứ Hai, 17 tháng 12, 2012

Chiến Dịch Cầu Nguyện Phần 7: CẦU CHO HÒA BÌNH & ƠN BẢO VỆ CÁC QUỐC GIA KHỎI SỰ DỮ


Chiến Dịch Cầu Nguyện Phần 7: CẦU CHO HÒA BÌNH & ƠN BẢO VỆ CÁC QUỐC GIA KHỎI SỰ DỮ


Chiến dịch Cầu Nguyện số 14: Cầu xin Chúa Cha bảo vệ khỏi Chiến Tranh Hạt Nhân
 Kinh nguyện được Chúa Giêsu ban cho Maria Divine Mercy cho mọi người cầu nguyện xin Thiên Chúa Cha ơn bảo vệ chống lại khả năng xảy ra Chiến Tranh Hạt Nhân và nài xin ơn Cứu Độ.

Lạy Cha Toàn Năng, Thiên Chúa Tối Cao, xin thương xót mọi tội nhân. Xin mở lòng cho họ chấp nhận ơn cứu độ và đón nhận dồi dào những ân sủng. Xin lắng nghe lời con khẩn nguyện, xin cho gia đình con và bảo đảm cho mỗi người tìm thấy ơn huệ trong trái tim yêu thương của Cha. Lạy Thiên Chúa là Cha Trên Trời, xin bảo vệ tất cả con cái Chúa khỏi bất kỳ cuộc chiến tranh hạt nhân nào/ hay những việc làm với dự tính hủy diệt con cái Chúa. Xin gìn giữ chúng con khỏi mọi hiểm nguy và bảo vệ chúng con. Xin ban ơn soi sáng để chúng con có thể mở mắt, lắng nghe và chấp nhận sự thật về ơn cứu độ Cha dành cho chúng con mà không sợ hãi trong Linh Hồn. Amen.

Chiến dịch Cầu Nguyện số 26: Kinh Mân Côi: Hãy cầu nguyện với Kinh Mân Côi để giúp cứu các quốc gia của các con
i.Sau khi đọc, Kinh Mân Côi sẽ tuôn đổ ơn cho các con, khiến cho các con nhận biết rằng quân lừa dối đã rời xa các con và thay vào đó là tình yêu. Tình yêu từ Chúa Cha Hằng Hữu. Khi các con cảm nghiệm tình yêu trong lòng các con sẽ biết rằng các con đã chiến thắng trong việc đánh bại ma quỷ.
ii. Kinh Mân Côi giúp cứu các quốc gia.
iii. Kinh Mân Côi giúp các nước khỏi hủy diệt lẫn nhau.
iv. Kinh Mân Côi hiệp nhất thế giới.
v. Cuộc chiến tranh nguyên tử tiêu diệt một phần ba dân số thế giới có thể được ngăn chặn.

Chiến dịch Cầu Nguyện số 27: Cầu cho Hòa Bình trên Thế Giới
 Lạy Chúa Giêsu con nài xin Lòng Thương Xót. Cho những ai chịu khổ sở vì chiến tranh tàn khốc. Con nài xin cho hòa bình được thấm dần vào những quốc gia khốn khổ này. Cho những ai mù lòa trước sự hiện diện của Chúa. Xin bao phủ các quốc gia này bởi quyền năng của Chúa Thánh Thần để họ chấm dứt việc theo đuổi quyền lực của họ trên những Linh Hồn vô tội. Xin thương xót mọi quốc gia của Chúa đang bất lực trong việc chống lại sự dữ bạo động đang bao trùm toàn thế giới. AMEN.

Chiến dịch Cầu Nguyện số 31: Xin cho được Mắc Xích Bảo Vệ
 Kinh nguyện do Chúa Giêsu dạy để xin ơn bảo vệ cho những người ở Âu Châu.“Các môn đệ của Cha lan rộng trên nhiều quốc gia. Bây giờ các con phải liên kết với nhau trong các nhóm cầu nguyện để chấm dứt những nhà lãnh đạo Âu Châu, một số những người có ý đồ muốn đem đến sự gian khổ khủng khiếp cho những người vô tội, bằng những cách thức độc ác. Cha thúc giục các con cầu nguyện Chiến dịch Cầu Nguyện (31): để chấm dứt họ”.

Lạy Chúa Giêsu, Con khẩn cầu Thần Khí Chúa ngự xuống trên các nhà lãnh đạo bị hướng đi sai lạc bởi sự ham muốn, tham lam, ham danh lợi và kiêu căng. Xin ngăn chặn việc bách hại những người vô tội. Xin Chúa hãy chấm dứt sự nghèo đói, hạn hán và chiến tranh để chúng khỏi tàn phá con cái Chúa. Và con cầu xin cho các nhà lãnh đạo ở Âu Châu mở lòng ra với sự thật của tình yêu Chúa. AMEN.

Chiến dịch Cầu Nguyện số 42: Cầu nguyện ăn chay để chấm dứt Một Hệ Thống Tiền Tệ trên Thế Giới 
 Khi kinh này được đọc trong lúc ăn chay, Thiên Chúa Cha Hằng Hữu sẽ chấm dứt những người này để họ khỏi bắt các con phải chịu đựng sự áp bức mà họ sắp đặt để có thể điều khiển các con.Những người đó cũng muốn huỷ bỏ Kitô Giáo vì vậy rất quan trọng khi các con chấm dứt việc này để nó đừng xảy ra bằng những việc hy sinh đặc biệt.

Lạy Thiên Chúa Tối Cao. Con xin dâng lên Cha của lễ là việc ăn chay này. Qua đó, xin Cha hãy ngăn chặn sự kìm kẹp của sự dữ trên thế giới này. Chúng đang âm mưu làm cho đất nước chúng con phải chết đói ngay cả đói bánh trường sinh. Xin nhận của lễ con dâng và nhận lời cầu xin của con, cho những quốc gia khác nữa, đừng phải rơi vào những cơn đau khổ đang chờ sẵn bởi tên phản Kitô gây ra. Thân Lạy Chúa xin cứu chúng con khỏi sự dữ này và xin bảo vệ đức tin của chúng con, để chúng con có thể tôn vinh danh Cha với sự tự do mà chúng con cần để yêu thương và tôn thờ Cha đời đời chẳng cùng. Amen.
Hỡi con, một ngày ăn chay vào thứ Sáu Tuần Thánh sẽ đem lại nhiều tự do cho các quốc gia khỏi ma quỷ và những kẻ theo những ước muốn độc ác của chúng để điều khiển tài chính của mọi quốc gia. Mẹ yêu dấu của các con. Mẹ của Ơn Cứu Độ. Mẹ Thiên Chúa.

Chiến dịch Cầu Nguyện số 61: Xin ngăn chặn kế hoạch Kiểm Soát Một Thế Giới Chung Nhất
 Vì đã đến thời gian họ công bố loại tiền tệ thế giới mới của họ, các con phải biết rằnglời cầu nguyện, thật nhiều, có thể giúp giảm thiểu nhiều kế hoạch của họ.Dưới đây là một lời cầu nguyện để ngăn chặn kế hoạch Kiểm soát một thế giới chung nhất.

Lạy Cha thương yêu Tối Thượng. Để tưởng nhớ Cuộc Tử Nạn của Chúa Giêsu Kitô, Con Yêu Dấu của Cha, con cầu xin Cha bảo vệ chúng con, các con cái Ngài, thoát khỏi khổ hình thập giá do tên Phản Kitô và lũ đồng đảng dựng sẵn hòng hủy diệt con cái Chúa. Xin ban cho chúng con những ân sủng cần thiết hầu chúng con có thể mạnh mẽ từ chối Con Dấu của Con thú. Xin ban cho chúng con sự trợ giúp cần thiết để chiến đấu chống lại sự dữ lan trải trên thế giới bởi những kẻ theo đường lối của Satan. Lạy Cha thương yêu, chúng con tha thiết nài van Cha bảo vệ tất cả con cái Cha trong thời khắc đáng sợ này và làm cho chúng con mạnh mẽ đủ để đứng lên và công bố Lời Chí Thánh của Cha trong mọi lúc. Amen

Hỡi ái nữcủa Cha, khi phải mạc khải những điều này Cha buồn lắm. Các môn đồ theo Cha cần hiểu những gì đang xảy ra. Những người không tin vào những sứ điệp này sẽ chẳng cảnh giác gì khi tên Phản Kitô xuất đầu lộ diện như Cha đã tiên báo trước. Các con phải kết thành các nhóm cầu nguyện trên toàn thế giới. Số môn đồ Cha thực thi điều này càng đông, thì sự hiện diện của Chúa Thánh Thần sẽ càng mạnh mẽ trong lúc đội quân Sa-tan sẽ càng suy yếu.Hãy cố đừng sợ hãi vì các con có thể hiên ngang đối mặt cuộc đàn áp như vậy.Một khi các con chuẩn bị tốt bằng cách tuân thủ lời hướng dẫn của Cha và duy trì lời cầu nguyện hàng ngày, thời gian đó sẽ chóng qua đi.Hãy luôn tin thác vào Cha.

87. Chiến Dịch Cầu Nguyện (87) Cầu cho ơn bảo vệ các quốc gia khỏi sự dữ.
(Ngày 30 tháng 11 n ăm 2012)

Ôi Thiên Chúa Cha, xin vì Con của Cha mà cứu chúng con thoát khỏi ách cộng sản.
Cứu chúng con khỏi chế độ độc tài.
Xin bảo vệ đất nước chúng con chống lại tà giáo.
Và cứu con cái chúng con khỏi mọi nguy hại.
Xin giúp chúng con nhìn thấy ánh sáng của Thiên Chúa.
Và rộng mở tâm hồn chúng con trước Giáo Huấn của Con Cha.
Xin Cha giúp tất cả các Nhà Thờ duy trì sự thật về Lời Chúa.
Chúng con nài xin Cha  gìn giữ các quốc gia của chúng con an toàn khỏi cuộc bách hại.
Lạy Cha rất yêu dấu, xin nhìn đến chúng con với Lòng xót thương cho dù chúng con đang đắc tội cùng Cha thế nào.
Lạy Chúa Giêsu, Con Thiên Chúa, xin bao bọc chúng con bằng Máu Châu Báu Ngài.
và cứu lấy chúng con khỏi những cạm bẫy của ma quỷ.
Lạy Cha yêu dấu, chúng con khẩn cầu Cha can thiệp và ngăn chặn sự dữ đang nhấn chìm thế giới vào lúc này. Amen.