Thứ Bảy, 15 tháng 12, 2012

CDCN phần 2: Kinh cầu đọc hàng ngày và Kinh của Môn đệ


Chiến Dịch Cầu Nguyện Phần 2 : KINH CẦU ĐỌC HÀNG NGÀY & Kinh của Môn đệ

Chiến dịch Cầu Nguyện số 33: để nhận biết Ấn Tín của Chúa đón nhận nó với tình yêu, niềm vui và lòng biết ơn
 Hãy cầu nguyện mỗi ngày với lời nguyện này. "Đừng bao giờ quên cầu nguyện với Cha của Ta thường xuyên như các con có thể cho các con Ấn Tín của Thiên Chúa Hằng Sống để bảo vệ con và gia đình của các con". Món quà mà Ấn Tín của Thiên Chúa Hằng Sống sẽ mang lại cho các con đó là sự bảo vệ chở che lớn nhất trong thời kỳ chiến loạn hay xung đột. Qua sự cam kết trung thành với Thiên Chúa Cha bằng cách đón nhận món quà Ngài ban cho nhưng không này, các con sẽ luôn được tự do. Đừng bao giờ quên sức mạnh của cầu nguyện và khả năng cầu nguyện có thể giảm bớt đi ảnh hưởng của của những biến cố này gây ra. Đáng buồn là những biến cố này sẽ phải xảy ra vì như đã được tiên báo.

Thông điệp nhận được sáng sớm ngày 20 tháng 2 năm 2012 từ Chúa liên quan tới Ấn Tín đặc biệt của Thiên Chúa Hằng Sống để bảo vệ tất cả các môn đệ khắp nơi, bao hàm trong Chiến dịch Cầu Nguyện (33):

Ôi Lạy Chúa là Cha đầy tình yêu thương của chúng con
Con xin đón nhận với tình yêu và lòng biết ơn
Ấn tín của Chúa để Bảo Vệ

Ấn tín Thiêng Liêng Hoàn thiện thân xác và Linh hồn con để được sống đời đời
Con xin cúi xuống trong khiêm nhường cảm tạ và dâng lên Cha tình yêu sâu xa và chân thành của con cho Cha yêu dấu của con.

Con nài xin Cha bảo vệ con và những người thân yêu với Ấn Tín đặc biệt này
Và con nguyện dâng lên đời sống con để phụng sự Cha mãi mãi
Con yêu mến Cha.
Con xin an ủi Cha trong thời gian này hỡi Cha thân yêu.


Con xin dâng lên Cha Mình và Máu, Linh Hồn và Thần Tính của Con Yêu Dấu Cha
Để đền bù tội lỗi của toàn thể nhân loại và ơn xin cứu độ cho tất cả mọi con cái Cha.
Amen.


 Các con hãy ra đi và đừng sợ. Hãy tin tưởng nơi Ta, Cha thân yêu của các con, Đấng đã âu yếm dựng nên mỗi người chúng con. Ta biết mỗi Linh Hồn, mỗi phần của con đều được Ta biết đến. Không ai được yêu mến ít hơn người khác. Vì thế Ta không muốn mất một Linh Hồn nào. Không một ai. Xin tiếp tục cầu nguyện Chuỗi Kinh Lòng Thương Xót của Ta mỗi ngày. Một ngày kia, các con sẽ hiểu được tại sao cuộc thanh tẩy này là cần thiết.

Cha đầy yêu thương của các con trên Thiên Đàng.
Thiên Chúa Tối Cao.


Chiến dịch Cầu Nguyện số 24: Xin Ơn Toàn Xá
  Hỡi các chiến sĩ của Ta, với tình yêu của họ dành cho Ta, giờ đây Ta sẽ ban cho các con ân sủng đặc biệt. Ta ban cho các con Ơn Toàn Xá để các con có khả năng mang ngọn đuốc lửa của Ta, để các con có thể truyền bá ơn hoán cải. Với món quà này Ta cho các con khả năng truyền bá sự thật về những Lời Thánh của Ta để Lời này đánh động tâm hồn bất cứ nơi nào nó đến. Các con phải đọc kinh này trong 7 ngày liên tiếp và sẽ được ban ơn toàn xá và quyền năng của Chúa Thánh Thần.


Ôi! Lạy Chúa Giêsu, Chúa là ánh sáng trên trái đất. Chúa là ngọn lửa đụng chạm mọi Linh Hồn. Lòng Thương Xót và tình yêu không biết đến giới hạn. Chúng con không xứng đáng với sự hy sinh Chúa đã làm cho chúng con bằng cái chết của Chúa trên Thánh Giá. Cũng vậy chúng con biết rằng tình yêu của Chúa dành cho chúng con lớn hơn tình yêu của chúng con cho Chúa. Ôi lạy Chúa xin ban cho chúng con ơn khiêm nhường để chúng con xứng đáng được vào Vương Quốc Mới của Chúa. Xin đổ tràn đầy trong chúng con Ơn Chúa Thánh Thần để chúng con có thể bước về phía trước và hướng dẫn đoàn quân của Chúa để tuyên xưng sự thật về những Lời Thánh Thiện của Chúa và chuẩn bị cho anh chị em chúng con. Vì vinh quang của việc Chúa Đến Lần Thứ Hai trên trái đất. Chúng con tôn vinh Chúa! Chúng con chúc tụng Chúa! Chúng con hiến dâng mình con cho Chúa, những buồn phiền, khổ đau, như món quà của chúng con để cứu các Linh Hồn. Chúng con yêu mến Chúa Giêsu! Xin thương xót tất cả mọi con cái Chúa ở tất cả mọi nơi. AMEN.

Chiến dịch Cầu Nguyện số 65: Cầu xin được Đặc ân Toàn xá
 Giờ đây Cha ước ao chuẩn bị cho tất cả những môn đồ theo Cha sẵn sàng cho Cuộc cảnh báo bằng cách giúp đỡ không chỉ riêng họ, mà cả những người họ yêu thương. Vì sợ hãi mà ăn năn thì chưa đủ. Còn phải đền tội nữa. Hỡi tất cả các môn đồ của Cha, hãy nghe lời Cha hướng dẫn bây giờ để chuẩn bị linh hồn của các con chờ Cuộc cảnh báo. Các con phải bắt đầu bằng cách hồi tâm suy nghĩ về tất cả những sai trái mình phạm chống lại chính mình và những người chung quanh. Với người Công giáo trong các con, các con phải nhận bí tích Hòa giải hai tuần một lần nếu các con muốn tiếp tục sống trong Ân sủng. Bằng cách này, trong thời Cảnh báo, nỗi đau các con sẽ được xoa dịu và các con sẽ có sức mạnh để giúp anh chị em các con, những người sẽ phải chịu tội và đau đớn khủng khiếp khi họ cố gắng để lãnh nhận sự chiếu sáng lương tâm nơi bản thân mình. Giờ đây Cha truyền lại cho các con một lời nguyện đặc biệt để cầu cho những linh hồn đáng thương, những kẻ có thể chết vì sốc trong thời gian Cảnh báo và những người có thể đang mắc tội trọng. Với những người trong các con là những tín đồ Kitô khác và tín ngưỡng khác, cả những ai tin vào các Thông Điệp này của Cha, các con phải đọc lời cầu nguyện dành cho các con. Các con phải cầu nguyện như Cha dạy trong bảy ngày liên tiếp và Cha các con, Chúa Giêsu, sẽ ban cho các con ơn tha thứ.

Lạy Chúa Giêsu của Con. Chúa là ánh sáng trên trái đất. Chúa là ngọn lửa chạm đến tất cả mọi linh hồn. Lòng thương xót và tình yêu của Chúa không bờ bến. Chúng con không xứng với hy tế Chúa đã thực hiện bằng cái chết của Chúa trên thập giá. Tuy nhiên, chúng con biết rằng tình yêu Chúa dành cho chúng con lớn lao hơn tình yêu chúng con giữ lại cho Ngài. Ôi lạy Chúa, xin ban cho chúng con món quà lòng khiêm nhượng để chúng con đáng được vào Vương quốc Mới của Chúa. Xin đổ đầy lòng trí chúng con ơn ThánhThần để chúng con có thể tiến bước và dẫn dắt đạo binh của Chúa đi công bố Sự Thật lời Thánh Thiêng của Ngài hầu chuẩn bị cho các anh chị em của chúng con đón chờ cuộc Tái Lâm Vinh Quang Chúa đến trên trái đất. Chúng con tôn vinh Chúa. Chúng con ngợi khen Chúa. Chúng con hiến dâng bản thân chúng con,những muộn phiền, những nỗi khổ đau của chúng con như một món quà lên Chúa để cứu rỗi các linh hồn. Chúng con yêu mến Chúa, lạy Chúa Giêsu. Xin tuôn đổ LTX trên tất cả con cái Chúa dù họ hiện diện ở bất cứ nơi nào. Amen 

Chiến dịch cầu nguyện số 68: Xin bảo vệ chúng con khỏi sự ảnh hưởng của Satan
 Đừng bao giờ đánh giá thấp lời nguyện này vì sức mạnh của Satan sẽ giảm bớt ngay khi các con đọc lên lời nguyện này. Hỡi các con, sức mạnh của Thiên Chúa được truyền lại cho những ai kêu cầu Thánh Tử của Mẹ, Chúa Giêsu, để ban cho các con sức mạnh sống sót qua khoảng thời gian này. Sức mạnh sẽ không được ban cho các con trừ khi các con cầu xin ban cho. Đây là Chiến Dịch Cầu Nguyện kế tiếp mà các con phải thuộc lòng để tìm kiếm sự bảo vệ khỏi Satan. 

Lạy Mẹ Thiên Chúa, Mẹ của Sự Cứu Rỗi. Xin che chở con với áo choàng cực thánh của Mẹ và bảo vệ gia đình con khỏi sự ảnh hưởng của Satan và những thiên thần sa ngã của hắn. Xin hãy giúp con tin thác vào Lòng Thương Xót của Con Yêu Dấu của Mẹ, Chúa Giêsu Kitô trong mọi lúc. Xin giúp con giữ vững được tình yêu con dành cho ngài và đừng bao giờ để con đi lạc khỏi Sự Thật về Giáo Huấn của của Ngài dù cho có bao nhiêu cám dỗ dặt sẵn trước con. Amen. 

Hãy luôn cầu nguyện, cầu nguyện, và cầu nguyện cho sự bảo vệ chống lại sự dữ vì hắn gây ra những nỗi đau kinh khủng, hãm hại và những khốn khổ trong cuộc sống các con. Nếu như các con không cầu xin các con khổng được nhận lãnh được những ân sủng này. Hãy tín thác vào Mẹ, Mẹ của các con, vào mọi lúc vì đây sẽ là vài trò của Mẹ trong việc giúp đỡ Thánh Tử Mẹ cứu rỗi tất cả các linh hồn của tất cả con cái Thiên Chúa.

Chiến dịch Cầu Nguyện số 63: Xin gìn giữ chúng con trong cuộc hành trình này

Tại thời điểm này, Thánh Tử của Mẹ đang ban phát nhiều ân sủng cho những người lắng nghe, nghe được và chấp nhận những Sứ điệp Linh Thánh Ngài gửi đến thế giới. Ngài thực hiện điều ấy để ban cho cáccon sức mạnh và sự kiên trì trong sứ vụ này hầu cứu nhân loại khỏi sa vào hỏa ngục đời đời. Hãy lãnh nhận những ân sủng đó với tình yêu, hỡi các con, vì các con được tuyển chọn cách vô cùng đặc biệt để theo Ngài trong thời điểm này. Là Giáo hội Thời Mới của Ngài trên trái đất, các con sẽ luôn cần đến Bánh Sự Sống vì các con sẽ thấy cuộc hành trình không phải dễ dàng. Dưới đây là một Chiến dịch cầu nguyện đặc biệt trợ giúp giữ cho các con mạnh mẽ trong nhiệm vụ của mình.

Lạy Mẹ yêu quý, Mẹ của ơn Cứu Độ. Con nài xin Mẹ khẩn cầu cho con được ban phát Lương thực Sự sống bảo vệ con trong chuyến lữ hành này hầu giúp Chúa cứu độ tất cả con cái Chúa. Xin giúp cho tất cả những người đang bị lừa dối bởi các thần tượng, thần thánh giả trá biết mở to con mắt mình hầu nhận biết Sự Thật về cái chết của Con Mẹ trên thập giá để cứu vớt từng người một trong các con cái Chúa và mang lại cho mỗi người Sự sống vĩnh cửu. Amen

81. Chiến Dịch Cầu Nguyện (81)  cầu xin Món Quà chịu phép Thánh Thể.
(Ngày 19 tháng 10 năm 2012)

Ôi bánh bởi trời, xin lấp đầy thân xác con bằng lương thực cần thiết.
Xin lấp đầy linh hồn con bằng sự hiện diện Thiêng Liêng của Chúa Giêsu Kitô.
Xin ban cho con những ân sủng để con thực thi Thánh Ý của Thiên Chúa.
Xin lấp đầy con bằng niềm bình an và trấn tĩnh trong sự hiện diện Thánh của Chúa.
Xin đừng bao giờ để con hoài nghi sự Hiện diện của Chúa.
Xin giúp con đón nhận Chúa bằng cả thân xác và Linh hồn, và nhờ Thánh Thể cùng các Ân sủng đã ban xuống trên con, sẽ giúp con tuyên xưng Vinh quang của Chúa Giêsu Kitô, Chúa chúng con.
Xin thanh tẩy lòng con.
Mở cửa tâm hồn con và thánh hóa con khi con nhận được món quà tuyệt vời của Bí Tích Thánh Thể.
Xin ban cho con  các ân sủng và các đặc ân mà Thánh Thể ban xuống trên tất cả con cái Chúa và ơn miễn trừ khỏi lửa Luyện Ngục. Amen.


Chiến dịch cầu nguyện (72) Lời cầu xin của môn đệ
Lạy Chúa Giêsu con đã sẵn sàng để truyền bá Lời Thánh của Chúa.
Xin ban cho con  lòng can đảm, sức mạnh và kiến khức để truyền đạt Chân Lý ngỏ hầu con có thể  mang về cho Chúa nhiều linh hồn.
Xin đón nhận con vào nơi Thánh Tâm Chúa và bao phủ con bằng Máu Châu Báu của Chúa.
Để con được đong đầy những ân sủng hầu loan truyền sự hoán cải để được ơn cứu rỗi cho tất cả con cái Chúa trong mọi nơi trên thế giới mà không phân biệt tín ngưỡng của họ.
Con luôn tin tưởng nơi Chúa.
Môn đệ yêu quý của Chúa. Amen

Chiến dịch Cầu Nguyện số 35: Cầu cho các Linh Hồn vào Thiên Đàng
 Lạy Chúa Giêsu, Xin giúp con để con giúp Chúa cứu những người sống sót, con cái Chúa trên trái đất. Con cầu xin, nhờ Lòng Thương Xót, Chúa sẽ cứu các Linh Hồn khỏi tinh thần tăm tối. Xin Chúa đón nhận những thử thách, đau khổ, và đau buồn của con trong đời sống để cứu các Linh Hồn khỏi lửa Hỏa Ngục. Xin đổ đầy trong con ân sủng để dâng lên Chúa những đau thương với tình yêu và niềm vui trong tâm hồn để hiệp nhất tất cả chúng con với nhau nên một như tình yêu của Ba Ngôi Thiên Chúa và sống với Chúa, như một gia đình thánh thiện, trên Thiên Đàng. AMEN.

Chiến dịch Cầu Nguyện số 37: Cầu cho sự hiệp nhất của tất cả mọi con cái Chúa
 Lạy Chúa Giêsu mến yêu, Xin hiệp nhất tất cả những người môn đệ yêu dấu trong tình yêu. Để chúng con có thể truyền bá sự thật của lời hứa của Chúa về ơn cứu độ đời đời trên toàn thế giới. Chúng con cầu nguyện cho những người nguội lạnh. Sợ dâng tâm trí, thân xác và Linh Hồn của chính mình cho Chúa. Xin cho họ biết từ bỏ lòng kiêu ngạo và mở lòng ra đón nhận tình yêu của Chúa và trở nên phần tử của gia đình thánh trên trái đất. Lạy Chúa Giêsu mến yêu, xin ôm lấy những Linh Hồn hư mất và để cho tình yêu chúng con trở nên như những người anh chị em của họ, nâng họ lên từ nơi hoang dã và đem họ đi với chúng con vào cung lòng, tình yêu và ánh sáng của Ba Ngôi Thiên Chúa. Chúng con xin đặt trọn niềm tin, cậy và mến trong đôi bàn tay thánh thiện của Chúa, Chúng con nài xin Chúa mở rộng lòng sùng kính của chúng con để chúng con có thể giúp cứu thêm nhiều Linh Hồn. AMEN. 

Chiến dịch Cầu Nguyện số 39: Xin ơn trợ giúp để chuẩn bị các linh hồn cho Thiên Đường Mới
Chiến dịch Cầu Nguyện số 39 được ban tặng cho các con để các con có thể bước đi giữa tất cả con cái Chúa và giúp họ chuẩn bị Linh Hồn cho Thiên Đường Mới và Cuộc Tái Lâm của Ta 

 Lạy Chúa Giêsu là Đấng Cứu Thế yêu dấu của con. Con xin Chúa hãy bao phủ con với Thần Khí Chúa để con có thể nói với uy quyền Lời Cực Thánh của Chúa hòng chuẩn bị tất cả con cái Chúa cho việc Chúa Tái Lâm. Con nài xin Chúa Giêsu ban cho con tất cả những ân sủng con cần để con có thể vươn tới mọi niềm tin, mọi tôn giáo và mọi dân tộc ở bất cứ nơi nào con đến. Xin giúp con nói bằng miệng lưỡi của Chúa, xoa dịu nỗi đau của những Linh Hồn tội nghiệp bằng đôi môi của Chúa và yêu thương tất cả mọi Linh Hồn với tình yêu đặc biệt của Chúa vốn tuôn trào ra từ Thánh Tâm Chúa. Xin giúp con cứu các Linh Hồn gần gũi với Thánh Tâm Chúa và cho phép con an ủi Chúa, ôi Chúa Giêsu thân yêu, khi mà các Linh Hồn hư mất tiếp tục từ chối Lòng Thương Xót của Chúa. Lạy Chúa Giêsu, con chỉ là hư không nếu không có Chúa, nhưng với sự trợ giúp bao la của Chúa, con sẽ chiến đấu nhân Danh Chúa để giúp cứu rỗi cả nhân loại. AMEN.

Chiến dịch Cầu Nguyện số 48: Cầu xin trước khi ra đi rao giảng về ngày Tái Lâm của Chúa Kitô
 Ta kêu gọi tất cả những ai, nhân danh Thánh Ta, hãy cho phép Ta hướng dẫn để giúp các con ra đi rao giảng giáo lý của Ta cho khắp mọi nơi trên toàn thế giới. Rao giảng những lời dạy thật đơn giản của Ta. Hỡi những ai nói họ là môn đệ Ta, hãy yêu thương nhau. Chỉ cần nói về ngày Tái Lâm của Ta mà thôi. Bất cứ ai tố cáo bắt bẻ các con, hãy nhắc lại cho họ biết rằng Ta hứa Ta lại đến trong vinh quang để phán xét kẻ sống và kẻ chết sẽ xảy ra ngay thế hệ này. Thần khí Ta sẽ tuôn đổ ngập tràn vào lòng những ai mà các con loan truyền Lời Thánh của Ta cho họ. Tuy nhiên trước hết các con phải cầu xin Ta ban cho các con ơn đặc biệt này. Trước khi Ta sai các con đi làm công việc thật thánh thiện này, Ta kêu gọi các con hãy xin Ta ban cho các con ơn đặc biệt này bằng lời nguyện dưới đây:

Lạy Chúa Giêsu của con. Xin ban ơn cho con để con đi rao giảng Lời Chí Thánh của Chúa cho toàn thể nhân loại để nhiều linh hồn được cứu rỗi. Xin đổ đầy tràn Thần Khí Chúa xuống trên con, tôi tớ thấp hèn của Chúa, để Lời của Chúa được lắng nghe và chấp nhận, nhất là bởi những linh hồn cần lòng thương xót Chúa nhất. Xin giúp con tôn vinh Thánh Ý Cha luôn và không bao giờ khinh miệt hoặc lên án những ai từ chối bàn tay nhân từ của Chúa. Amen.

Giờ đây, hỡi đạo binh của Ta, hãy ra đi vì các con được trang bị một thứ áo giáp cần thiết để hoán cải nhân loại. Các con sẽ bị cười chê nhạo báng trong sứ vụ của các con, bị khinh miệt và bị thử thách. Hãy biết rằng khi các con bị như vậy thì các con đúng là con của Chúa. Không được sợ hãi vì Ta sẽ ban sức mạnh cho các con để các con vượt thắng những chướng ngại vật. Ta sẽ dẫn lối cho các con trên mọi nẻo đường. Hãy đi trong bình an và tình mến. Chúa Giêsu yêu dấu của các con. (22/04/2012)

Chiến dịch Cầu Nguyện số 51: Xin Ơn Chúa Thánh Thần
 Ơn Chúa Thánh Thần sẽ soi sáng, biến đổi mỗi người chúng ta nên giống hình ảnh Chúa Cha để thắp sáng thế giới. Ơn Chúa cũng giúp chúng ta phân định được sự thật và chuẩn bị cho thời gian khó khăn sắp tới.

 Lạy Chúa Thánh Thần xin ngự đến.Tuôn đổ Tình Yêu, Sự Khôn Ngoan và Thông Hiểu trên tâm hồn khiêm hạ của con. Lấp đầy tâm hồn con bằng Ánh Sáng của Sự Thật để con có thể phân biệt được giữa sự thật của Chúa và sự dối trá của Satan và những thiên thần sa ngã của hắn. Xin giúp con cầm lấy ngọn đuốc sáng và lan tỏa ngọn lửa của sự hiểu biết cho tất cả những ai mà con gặp trong Chúa Kitô, Chúa chúng con. Amen.

Chiến dịch Cầu Nguyện số 64: Xin cứu vớt anh chị em con
  Hỡi các con, ngoài tình yêu các con dành cho Con Mẹ, các con đang có nghĩa vụ giúp đỡ những linh hồn đáng thương này. Chỉ các con mới có thể giúp họ và cứu vớt họ vì nhiều người không thể tự giúp mình. Các con là những chiến binh Thánh tử Ta cần vào lúc này. Chính qua tình yêu của Ngài mà Ngài sẽ ban ân sủng cho những linh hồn lầm lạc khi các con khẩn cầu sự giúp đỡ của Ngài qua lời cầu nguyện. Đây là Chiến dịch cầu nguyện để cứu những người tội lỗi.

 Ôi Chúa Giêsu Kitô, Đấng Cứu Độ yêu mến nhất của con. Xin chấp nhận món quà hy sinh và cầu nguyện của con để cứu anh chị em con thoát khỏi ngục tù bóng tối đang giam hãm họ. Xin cho phép con giúp Chúa cứu vớt linh hồn họ. Con khẩn thiết nài xin Chúa tha thứ cho tội lỗi họ và con dám xin Thần Khí Chúa đổ tràn tâm hồn họ hầu họ sẽ biết phó thác trong vòng tay Chúa là nơi nương tựa họ đang hết sức cần đến trước khi bị hư mất đời đời. Con xin hiến dâng Chúa món quà đầu phục trong tâm tình khiêm hạ tạ ơn để cầu xin cho các linh hồn như vậy. Amen
  
Các con ơi, các con là một với Thánh tử Mẹ. Tình yêu của các con mang đến cho Ngài niềm an ủi lớn lao, sự hy sinh và lời cầu nguyện của các con sẽ giúp Ngài mang cả nhân loại vào chốn an toàn nơi Thiên Đường Mới của Ngài trên trái đất. Chỉ lúc đó gia đình Thánh của Thiên Chúa Tối Cao mới có thể tái đoàn tụ và sống trong an bình cho đến muôn đời.




Hôm nay Ta mưa xuống trên các con Phúc Lành Ðặc Biệt. Ta ước muốn các con chấp nhận Phúc Lành Bảo Vệ qua Chiến Dịch Cầu Nguyện này để chào đón Ta, Ðấng Messiah, khi Ta vén màng Vương Quốc Mới của Ta.
Chiến Dịch Cầu Nguyện (90) Cảm Ta Chúa vì Vinh Quang của Việc Ngài Ðến Lần Thứ Hai.
( Sat 22/12/2012 lúc 8:36pm)
Lạy Chúa Giêsu, con xin dâng lên Chúa lời ngợi khen và cảm tạ vì Vinh Quang Cao Cả của việc Ngài Ðến Lần Thứ Hai.
Lạy Chúa là Ðấng Cứu Ðộ con, đã sinh ra để ban  cho con Sự Sống Ðời Ðời và giải thoát con khỏi tội lỗi.
Con xin dâng lên Ngài Tình Yêu, lòng cảm tạ và tôn thờ của con khi chuẩn bị linh hồn cho Cuộc Tái Lâm Vĩ Ðại của Ngài. Amen.
Giờ đây hãy ra đi và chuẩn bị. Vì thời gian còn ngắn và có nhiều việc cần phải làm để cứu rỗi mọi linh hồn.
Ta đem lại cho các con Bình An, Tình Yêu và Niềm Vui trong ngày đặc biệt này.
Chúa Giêsu của các con

__________
Chiến dịch Cầu nguyện 91 này: Xin giữ con xác tín với Đức tin của con.
Ôi Mẹ Cứu rỗi đầy Ơn Phước, xin bảo vệ con trong giờ phút cần thiết, khi con phải đối mặt với sự dữ.

Xin giúp con bảo vệ Lời Chúa bằng sức mạnh và lòng can đảm, mà không có bất kỳ nỗi sợ hãi nào trong tâm hồn con.

Xin Mẹ cầu bầu để con luôn trung thành với Giáo huấn của Chúa Kitô và để con hoàn toàn có thể dâng hiến nỗi sợ hãi, lo lắng và nỗi buồn của con.

Xin giúp con, để con có thể không chút sợ hãi tiến bước về phía trước trên con đường đơn độc này, để rao giảng Sự thật Lời Thánh của Thiên Chúa, ngay cả khi kẻ thù của Chúa khiến cho nhiệm vụ này hầu như không thể thực hiện.

Ôi Mẹ đầy Ơn Phước, con cầu xin qua lời chuyển cầu của Mẹ, để đức tin của mọi Kitô hữu vẫn luôn mạnh mẽ trong mọi lúc, trong suốt cuộc bách hại. Amen.



______________________
Thứ Sáu ngày 11 tháng 1 năm 2013 @ 11:25 am
Nỗi đau do Mão Gai, được ấn xuống, trong cuộc khổ hình, trên các Giáo Hội Kitô Giáo trên trái đất, được sao lại, trong lúc này, như đã được báo trước. Nỗi đau vị bị từ khước - sự từ chối Lời Ta, sự Hiện Hữu và những Giáo Huấn của Ta - được cảm nhận, không chỉ nơi Ta, nhưng bởi tất cả  những linh hồn tội nghiệp những người tôn kính Ta, những người tuyên xưng Lời Thánh của Ta và những người yêu mến Ta.
Tâm hồn Ta bện chặt với họ trong tình yêu và đau khổ. Họ sẽ biết điều này, ngay lập tức, vì giờ đây Ta ban cho họ Ơn Nước Mắt vì Yêu Mến và Hoán Cải, khi họ đọc Chiến Dịch Cầu Nguyện này.
Chiến Dịch Cầu Nguyện (93) Nước Mắt Hoán Cải
Lạy Chúa Giêsu thân yêu, Ngài đang gần gũi với trái tim con.
Con nên một với Ngài.
Con yêu mến (love) Ngài.
Con yêu dấu (cherish) Ngài.
Xin cho con cảm nghiệm Tình Yêu của Ngài.
Xin cho con cảm nghiệm Nỗi Ðau của Ngài.
Xin cho con cảm nghiệm Sự Hiện Diện của Ngài.
Xin ban cho con ơn khiêm nhường để con được làm cho xứng đáng với Vương Quốc của Ngài dưới đất, cũng như trên trời.
Xin ban cho con Nước Mắt Hoán Cải để con có thể thật sự hiến dâng mình cho Ngài như người môn đệ đích thật để giúp Ngài trong Sứ Mạng của Ngài hầu cứu từng linh hồn một trên trái đất, trước khi Ngài đến một lần nữa để phán xét kẻ sống và kẻ chết. Amen.

Hãy ra đi hỡi những người yêu dấu theo Ta. Ta hứa rằng Ta sẽ ban cho các con Ơn Nước Mắt Hoán Cải để các con sẽ thật sự trở nên hiệp nhất với Thánh Tâm Ta khi các con đọc kinh nguyện này.
Trái Tim Ta ấp ủ các con, hỡi các môn đệ yêu dấu và trung thành. Ta yêu thương các con. Ta ở với các con trong lúc này, theo cách thức mà các con sẽ thấy khó mà từ chối.
Chúa Giêsu yêu dấu của các con