Chủ Nhật, 9 tháng 12, 2012

Cuộc Trừng Phạt Vĩ Đại đang được làm dịu bớt nhờ việc cầu nguyện





Thứ Năm ngày 18 tháng 8 năm 2011 @ 08:45 pm

Hỡi con gái những người theo Ta những người đọc rằng những vấn đề trong Kinh Thánh có khuynh hướng thái quá với lối giải thích theo ý riêng của loài người nên những bài học Ta đã giảng dạy về việc yêu thương nhau dễ bị quên lãng. Yêu thương nhau. Trọng kính mẹ cha. Tôn kính Đấng tạo hóa, Chúa Cha và sống như Ta đã nói với các con trongtình yêu và kính sợ Cha Ta.

Nhiều học giả, bị mắc bẫy trong những phân tích về những giáo huấn của Ta quên đi một điều. Đó là khi Ta sẽ đến một lần nữa để phán xét. Không một lần nào họ xem rằng việc này có thể xảy ra trong đời họ và không trong một khoảng thời gian trong tương lai. Vậy thì tại sao họ là tiếp tục tìm kiếm những ý nghĩa xa hơn trong Kinh Thánh khi sự thật thật đơn giản. Tại sao họ không chịu nhớ rằng tình yêu là tất cả những gì Ta đòi hỏi? Tình yêu dành cho Ta, Đấng Cứu Thế. Tình yêu cho Chúa Cha và tình yêu dành cho người khác?

Với những chuyên gia trí thức những người tuyên bố có thể phân tích được những giáo huấn của Ta đi xa đến cố gắng đoán trước ngày khi Ta sẽ đến lần nữa khi nói điều này. Nếu các con cố gắng cho là các con có thể phân định được năm Ta trở lại thì các con phạm sai lầm đáng buồn. Không ai có thể cho ngày này được ngay cả một thiên thần trên Thiên Đàng hay Mẹ Yêu Dấu của Ta. Nhưng điều này có thể mạc khải. Những đau thương đã bắt đầu rồi. Cuộc đau thương vĩ đại sẽ bắt đầu vào cuối năm 2012. Thời kỳ khủng khiếp này được làm giảm nhẹ qua lời cầu nguyện của những người yêu dấu theo Ta. Nó cũng sẽ được phai đi qua sự hoán cải đạt được sau khi Cuộc Cảnh Báo xảy ra. Biến cố này là một tin vui hỡi các con của Ta. Nó giúp nhổ tiệt gốc sự nô lệ của con người với Ma Quỷ.

Các chuyên gia tôn giáo biểu hiện một sự kiêu căng mà Ta thấy ghê tởm
Nhiều người sẽ bác bỏ lời khẩn cầu của Ta một cách đáng buồn để chuẩn bị nên bị mắc bẫy khi họ ở trong cái gọi là trí thức tôn giáo tranh luận trên cơ sở của lý lẽ loài người. Một khi cố gắng làm giỏi hơn người khác bằng cách chứng minh rằng mình hiểu biết hơn. Họ không hơn gì những người Pharisiêu. Họ vô tình cản trở sự thật khi nó được bày ra ngay trước mắt họ.

Lời Ta bị khước từ bởi những người tôi tớ được hiến thánh của Ta
Lời Ta đã rơi vào những lỗ tai điếc. Lời Ta bị bác bỏ bởi những người tôi tớ được hiến thánh của Ta trong khi Ta cố gắng liên lạc với các ngài trong thời điểm này của lịch sử. Như vậy sau Cuộc Cảnh Báo sẽ không còn lý do để họ biện hộ để chịu không ngồi dậy mà nghe những giáo huấn của Ta. Vì lúc đó họ sẽ đưa cánh tay ra nài xin Ta hướng dẫn họ đi qua cuộc Trừng Phạt Vĩ Đại. Vì khi lời tiên tri được vạch trần với những ai nghi ngờ Lời Ta, qua vị sứ giả này. Ta thúc giục các con bấy giờ hãy cầm lấy chén thánh của Ta, uống nơi đó và chiến đấu để cứu các Linh Hồn.

Ta thúc giục tất cả các con, gồm những người tự tuyên bố là chuyên gia về Kinh Thánh, hãy ngồi xuống trong khiêm nhường và hỏi câu này. Tại sao Ta khuyến khích những tín hữu đơn sơ trở nên rối loạn trong một cuộc tranh cãi về việc Ta trở lại trên trái đất? Tất cả những gì quan trọng trong lúc này là Ta đang đến. Hãy sẵn sàng trong mọi lúc. Đừng bao giờ đánh giá người khác nhân Danh Ta. Hãy tìm kiếm ơn khiêm nhường bằng mọi giá vì nó sẽ cho các con giấy thông hành vào Thiên Đàng.

Đấng Cứu Thế Yêu Dấu của các con
Chúa Giêsu Kitô.

Nguồn: The Warning Second Coming
Thông Điệp Maria Divine Mercy

—†—

“Cuộc đau thương vĩ đại sẽ bắt đầu vào cuối năm 2012″

*Tin tức cho ta biết gì?
Philippines: 1.375 người chết, mất tích vì bão Bopha
Động đất mạnh ở Nhật Bản gây cảnh báo sóng thần
Động đất 6,3 độ Richter rung chuyển New Zealand
Động đất mạnh làm rung chuyển Papua New Guinea


Nguồn :http://linhhon.org