Thứ Hai, 10 tháng 12, 2012

Ấn thứ nhất là tình trạng bội giáo (07/03/2012)



Thứ tư, ngày 7 tháng 3 năm 2012 lúc 3:40 chiều.
Con gái rất yêu dấu của Cha, hãy nói cho mọi con cái của Cha biết rằng không một con người nào có đủ kiến thức hay quyền hạn để khám phá ra sự thật được ghi chép trong Sách Khải Huyền.
Bất kể họ cho rằng kiến thức của họ đến đâu chăng nữa, thì cũng chỉ có mình Cha, Chúa Giêsu Kito, Đấng Cứu Chuộc nhân loại mới có quyền khai mở cho thế giới những gì được chép trong Sách Sự Thật.
Duy nhất chỉ mình Cha, là Chiên Thiên Chúa mới có quyền khai mở cho thế giới ngày nay được biết về sự thật, là những điều đã được ban cho Gioan, khí cụ cho sự thật, vị Tông đồ Phúc âm của Cha.
Ấn thứ nhất là sự bội giáo, được nhìn thấy không chỉ giữa những người không tin mà còn nhìn thấy trong số những người xưng rằng họ nhận biết Cha, và cả giữa những người công khai tuyên xưng tình yêu họ dành cho Cha.
Đây chính là thời điểm mà đức tin chân thật sẽ bị xuyên tạc, một học thuyết nhạt nhẽo vô vị sẽ được giới thiệu tới các con nhằm lăng mạ xúc phạm những giáo huấn của Cha.
Cha nói với các con rằng, khi các con thấy nhiều niềm tin sai lạc cùng nhiều học thuyết tôn giáo giả dối nổi lên cùng với nó thì các con sẽ biết rằng, đây chính là thời điểm mà ấn thứ nhất được mở ra.
Hãy nhìn xung quanh xem và các con thấy những gì?
Các tôn giáo mới xuất hiện để tôn thờ những vị thần lạ hoắc đến nỗi các con chưa một lần nghe tên bao giờ. Những thứ tưởng tượng mang chút khoa học là nền tảng cho những tôn giáo này, những tôn giáo vô nghĩa với bản chất rỗng tuếch. Nhưng nhiều người lại tin vào những thực thể thần linh thực chất chẳng hề tồn tại trên thế giới giới này, lại còn coi chúng như biểu trưng cho vương quốc Thiên Đàng của Cha Ta.
Hãy chú ý ngay đi vì các con đang sống trong thời đại của những tưởng tượng quái dị.
Những tín ngưỡng siêu hình đó không một cái nào chứa đựng sự thật.
Bất kỳ một học thuyết nào dạy các con tự tôn mình lên trên hết mọi thứ khác đều là học thuyết đến từ Satan.
Các con đừng nghe nó. Hãy quay lưng lại với sự lừa gạt độc ác này.
Những ai tìm kiếm những thần tượng giả trá và hiến dâng đời mình cho nó bằng cách tôn thờ những thần tượng sai lạc này đang lạc mất khỏi Cha.
Trừ phi các con phải dừng lại và cầu nguyện với Cha để Cha dẫn dắt, nếu không thì Cha chẳng thể cứu nổi các con.
Các con và tất cả những ai ý thức muốn từ bỏ tên chúa quỉ tối tăm sẽ được ban cho món quà ơn phân biện nếu các con cầu xin Cha qua Chiến dịch cầu nguyện số (36) này.
Lạy Chúa Giêsu xin giúp con vì con lầm lạc và bối rối.
Con không biết sự thật về đời sống sau khi chết.
Tha thứ cho con nếu con xúc phạm đến Ngài vì đã tôn thờ tà thần giả dối mà không phải là Thiên Chúa Cứu Độ của con. Xin giúp con nhận ra sự thật một cách thấu đáo và cứu con khỏi sự tăm tối trong linh hồn.
Xin giúp con bước vào ánh sáng của Lòng Thương Xót Chúa. Amen
Chỉ có duy nhất một Thiên Chúa, là Chúa Cha, Chúa Con, và Chúa Thánh Thần trong một bản thể Thiên Chúa Ba Ngôi.
Những vị thần còn lại khác tất cả đều đến từ Satan bất kể lớp vỏ bên ngoài hấp dẫn đến đâu chăng nữa.
Các con làm ơn đừng phí phạm đời sống vĩnh cửu của mình bằng cách thề nguyền trung thành với những tín ngưỡng đó, những tín ngưỡng tôn thờ những thực hành tôn giáo thời đại mới bao gồm Reiki, Yoga, new age meditation (thiền định thời đại mới), bài tarot, clairvoyancy(ngoại cảm thần bí), psychic readings (gọi hồn lên đồng), sự thờ cúng thiên thần cùng với cái gọi là Ascended masters (nhóm huynh đệ da trắng vĩ đại).
Chắc chắn rằng những thực hành huyền bí này sẽ từ từ được chấp nhận không chỉ trong cộng đồng xã hội của các con, mà còn được chấp nhận bởi Giáo hội Công giáo và cả những Giáo hội Kitô khác nữa.
Những tôn giáo sai lạc này cùng với những học thuyết giả dối của nó đang lan rộng rất nhanh, và nó đã lôi kéo được hàng tỉ con cái Thiên Chúa. Họ tìm thấy rất nhiều những niềm an ủi giả tạo trong những tôn giáo này đến nỗi họ không còn nhận biết được sự hiện hữu của một vị Thiên Chúa duy nhất và chân thật nữa.
Chúa Giêsu của các con.
Minh Hoàng chuyển dịch từ “The Warning Second Coming”

nguồn :sudieptutroi.com