Thứ Bảy, 15 tháng 12, 2012

Chiến Dịch Cầu Nguyện Phần 1 : CHUẨN BỊ CHO CUỘC CẢNH BÁO ( có trích dẫn Lời Chúa)


Chiến Dịch Cầu Nguyện Phần 1 : CUỘC CẢNH BÁO

Chiến dịch Cầu Nguyện số 1: Món quà cho Chúa Giêsu là cứu các Linh Hồn
 Lạy Chúa Giêsu rất mến yêu, Đấng yêu thương chúng con thật nhiều, xin cho phép chúng con bằng cách thức khiêm nhường giúp cứu các Linh Hồn quý giá của Chúa. Xin thương xót tất cả các tội nhân bất kể họ đã xúc phạm đến Chúa nặng nề đến đâu. Xin cho phép chúng con/ qua việc cầu nguyện và đau khổ/ để giúp đỡ cho các Linh Hồn không được sống sót qua Cuộc Cảnh Báo/ tìm được nơi chốn bên cạnh Chúa trong Vương Quốc của Chúa. Xin lắng nghe lời chúng con cầu nguyện, ôi Chúa Giêsu dịu ngọt, để giúp Chúa chinh phục được các Linh Hồn mà Ngài mong mỏi nhất. Ôi lạy Thánh Tâm Chúa Giêsu, con cam kết trung thành với Thánh Ý Chúa luôn mãi. Amen

Chiến dịch Cầu Nguyện số 8: Kinh nguyện dành cho khi xưng tội
  Ta là Chúa Giêsu là Vua và Đấng Cứu Thế giờ đây Ta trình bày kinh nguyện để xưng tội. Kinh này phải được cầu để nài xin lòng khoan dung hầu tha thứ tội lỗi trong và sau Cuộc Cảnh Báo. 
Lạy Chúa Giêsu rất mến yêu, con nài xin ơn tha thứ vì tất cả những tội lỗi, sự đau đớn và thương tích con đã gây ra cho người khác. Con khiêm tốn cầu xin ơn để tránh xúc phạm đến Chúa lần nữa/ và để dâng việc đền tội thể theo Thánh Ý tối cao của Chúa. Con nài xin ơn tha thứ cho bất kỳ sự xúc phạm nào trong tương lai mà con có góp phần trong đó/ và những gì khiến cho Chúa đau đớn và thống khổ. Xin đem con về với Chúa trong thời đại Bình An/ để con được trở nên thành phần trong gia đình Chúa luôn mãi. Con yêu mến Chúa, thân lạy Chúa Giêsu. Con cần Chúa. Con tôn vinh Chúa và mọi sự Chúa tranh đấu cho. Xin Chúa Giêsu giúp con để con xứng đáng được vào Vương Quốc của Chúa. Amen

Chiến dịch Cầu Nguyện số 3: Xin cho được thoát khỏi thế giới sợ hãi
  Con gái yêu dấu của Cha bây giờ Cha cung cấp cho các con kinh nguyện để thoát khỏi thế giới sợ hãi. 

Lạy Chúa Giêsu Kitô, con nài xin Chúa giải thoát con khỏi thế giới sợ hãi/ vốn tách rời các Linh Hồn khỏi lòng yêu mến Chúa. Con cầu xin cho các Linh Hồn sẽ nghiệm thấy thật sự sợ hãi trong Cuộc Cảnh Báo sẽ không còn sợ hãi nữa/ và cho phép lòng thương xót Chúa ngập tràn Linh Hồn họ/ để họ sẽ được tự do yêu mến Chúa như cách thức mà họ nên làm. Amen

Chiến dịch Cầu nguyện số 79: Cầu cho hai tỷ linh hồn hư mất. 
  Con gái yêu dấu của Cha, Sứ Mạng cứu rỗi hai tỷ linh hồn của những người sẽ từ chối Bàn Tay Thương Xót của Cha, phải được hình thành như một phần của kinh nguyện hằng ngày của tất cả những ai tự gọi mình là Chiến Sĩ của Chúa. Có rất nhiều phép lạ sẽ diễn ra và kết quả những phép lạ này mang lại cho nhân loại sẽ là Món Quà của Ơn Cứu Độ và được bước vào Thiên Đường Mới Sự nhức nhối mà Thánh Tâm Cha đang chịu đựng là vì những linh hồn hư mất này. Vì thế mà các môn đệ Cha phải cầu nguyện tích cực để tất cả có thể được hiệp nhất như một gia đình trong Thời Đại Mới, vì nếu gia đình Cha không liên kết, nó sẽ đem đến cho Ta nỗi thống khổ khủng khiếp. Cha mời gọi tất cả các con hãy cứu những linh hồn đó, những người cứng lòng từ khước việc chấp nhận Chúa, bằng cách đọc Chiến Dịch Cầu Nguyện số 79.

Lạy Chúa Giêsu thân yêu, con nài xin Chúa tuôn đổ Lòng Thương Xót Chúa trên những linh hồn hư mất. Xin Chúa tha thứ cho họ vì họ từ khước Chúa và xin Chúa hãy dùng kinh nguyện và đau khổ của con để nhờ vào Lòng Thương Xót của Chúa, Chúa có thể tuôn đổ trên họ những Ơn Sủng mà họ cần để thánh hóa linh hồn họ. Con nài xin Chúa ban cho linh hồn họ món quà của lòng khoan dung. Con cầu xin Chúa mở lòng họ ra để họ chạy đến cùng Chúa và xin Chúa đổ đầy Thần Khí Chúa trên họ để họ có thể chấp nhận Sự Thật về Tình Yêu Chúa và sống với Chúa cùng tất cả mọi người trong gia đình Chúa luôn mãi. Amen.

Chiến dịch Cầu Nguyện số 4: Cầu cho Sự Hiệp Nhất của tất cả các gia đình
   Hỡi con gái kinh nguyện này quan trọng vì nó sẽ giúp gìn giữ các gia đình để họ có thể duy trì sự hiệp nhất trong Vương Quốc Địa Đàng Mới trên trái đất 

Lạy Chúa Giêsu, xin hiệp nhất tất cả các gia đình trong lúc Cảnh Báo/ để họ nhận được ơn cứu độ đời đời. Con cầu xin cho mọi gia đình/ duy trì được sự hiệp nhất với Chúa Giêsu/ để họ sẽ được thừa hưởng Thiên Đàng Mới trên Trái Đất. Amen

Chiến dịch Cầu Nguyện số 60: Cầu cho sự hoán cải của người trong gia đình trong lúc Cảnh Báo
  Những ai, bao gồm những người bỏ rơi Ta, đang tuyệt vọng cần lời cầu nguyện của các con.Đây là kinh nguyện mà các con phải cầu xin cho sự hoán cải của họ trong lúc Cảnh Báo.

Ôi Chúa Giêsu Dịu Ngọt. Con nài xin Lòng Thương Xót cho các Linh Hồn của những người thân trong gia đình con (kể tên ra ở đây). Con xin dâng lên Chúa những đau khổ, thử thách và những kinh nguyện của con để cứu Linh Hồn họ khỏi tinh thần tăm tối. Xin đừng để cho một người nào trong số họ, con cái Chúa từ chối Chúa hay từ chối Bàn Tay của Lòng Thương Xót Chúa. Xin mở lòng họ ra để họ bện chặt với Thánh Tâm Chúa để họ có thể tìm kiếm ơn tha thứ cần thiết để cứu họ khỏi lửa Hoả Ngục. Xin ban cho họ cơ hội cuối cùng để sửa đổi để họ có thể hoán cải dưới Tia Sáng của Lòng Chúa Thương Xót. Amen.

Con cái Chúa hãy chuẩn bị mỗi ngày cho Cuộc Cảnh Báo vì nó có thể xảy ra bất cứ lúc nào.Chúa Giêsu của các con.

Chiến dịch Cầu Nguyện số 7: Cầu cho những người khước từ Lòng Thương XótChúa.
  Con gái yêu dấu, sự trở lại của Ta để cứu nhân loại một lần nữa trước Cuộc Phán Xét Cuối Cùng đã đến gần. Niềm vui của Ta nhuốm đau thương sâu sắc vì những Linh Hồn sẽ từ khước Lòng Thương Xót của Ta. Hỡi con, con gái Ta phải chiến đấu với đoàn quân của Ta cho những người con thân yêu của Thánh Giá để cứu những Linh Hồn này. Đây là kinh nguyện họ phải đọc để cầu xin Lòng Thương Xót cho các Linh Hồn trong bóng tối.


Lạy Chúa Giêsu, con nài xin Chúa tha thứ cho các tội nhân, những Linh Hồn thật tăm tối, những người sẽ từ chối ánh sáng của Lòng Thương Xót Chúa. Con nài xin Chúa Giêsu tha thứ cho họ, hãy cứu họ khỏi tội lỗi mà họ thấy thật khó mà rút chân ra khỏi đó. Xin đổ tràn đầy trong tim họ tia sáng của Lòng Thương Xót/ và cho họ cơ hội để trở về với đàn chiên của Chúa. Amen

Chiến dịch Cầu nguyện số 76: Lời cầu nguyện dành cho người kém tin.
 Lạy Chúa Giêsu xin giúp con biết đón nhận tình yêu của Chúa đang được tỏ bày cho con. Xin Chúa hãy mở mắt, mở trí, mở lòng, mở linh hồn con ra để cho con được cứu. Xin hãy làm cho con được tin, xin đổ tràn trái tim con tình yêu của Chúa. Xin Chúa giữ chặt lấy con, cứu con khỏi những nghi ngờ thống khổ đang dày vò con. Amen

Chiến dịch Cầu Nguyện số 13: Lời nguyện mời gọi để được ơn miễn trừ
  Kinh do Thiên Chúa Cha ban cho Maria Divine Mercy, thúc giục việc cầu nguyện cho những người khước từ Lòng Thương Xót của Chúa Giêsu tỏ ra cho họ trong lúc Cảnh Báo.

  “Con của Cha sẽ bao bọc toàn thể nhân loại trong lúc này và khi Sự Soi Sáng Lương Tâm đi qua lời cầu nguyện của các con thật cần thiết cho trạng thái đó. Lời cầu nguyện của các con sẽ giúp cứu vớt những người sẽ tiếp tục bướng bỉnh khước từ Lòng Thương Xót của Con Cha tỏ ra cho họ. Ta nghiêm túc hứa với các con rằng tất cả những ai kêu cầu Ta nhân Danh Con Yêu Dấu Ta là Chúa Giêsu Kitô để cứu anh chị em để họ được ban cho ơn miễn trừ tức khắc. Đặc biệt là ơn này sẽ được ban cho mỗi người trong các con những ai cầu nguyện nài xin trong một tháng cho các Linh Hồn. Đây là những gì Ta đòi hỏi các con cầu nguyện:

Lạy Cha chúng con ở trên trời, qua tình yêu của Con Yêu Dấu Cha là Chúa Giêsu Kitô/ Đấng chịu đau khổ trên Thánh Giá để cứu chúng con khỏi tội lỗi. Xin cứu tất cả những ai vẫn từ chối Cánh Tay của Lòng Thương Xót Chúa. Lạy Cha, xin đổ tràn đầy Linh Hồn họ với dấu chứng của tình yêu Cha. Lạy Cha chúng con ở trên trời, con nài xin Cha hãy lắng nghe lời chúng con cầu nguyện/ và cứu những Linh Hồn này khỏi sự khốn nạn đời đời. Nhờ Lòng Thương Xót Cha, xin Cha cho họ là những người đầu tiên được bước vào Thời Đại Bình An Mới trên Trái Đất. AMEN.

Chiến dịch Cầu Nguyện số 16: Xin ơn đón nhận ân sủng được ban cho trong Cuộc Cảnh Báo
  Trích thông điệp tư mặc khải cho Maria Divine Mercy, bao gồm Chiến dịch Cầu Nguyện (16): để người ta đón nhận ân sủng mà Chúa Giêsu ban cho trong Cuộc Cảnh Báo, và lời khẩn cầu để tuyên xưng Lời Cực Thánh của Chúa cho Thế Giới.

  Con gái của Ta, Cuộc Cảnh Báo sẽ chứng tỏ tất cả tính xác thực của những Thông Điệp Cực Thánh này của Ta cho thế giới. Các con không bao giờ được nghi ngờ chúng. Không có thông điệp nào bị làm hỏng đi bằng bất cứ cách nào cả. Hãy chuẩn bị cho Cuộc Cảnh Báo và nói với gia đình và con cái của các con cầu nguyện với kinh nguyện ngắn ngủi này để xin ơn tha thứ cho tội nhân. Ta sẽ ban cho con một Chiến dịch Cầu Nguyện đặc biệt bây giờ để giúp các Linh Hồn đứng vững khi Lòng Thương Xót Lớn Lao Hoạt Động bây giờ Ta trình bày cho thế giới. 

Lạy Chúa Giêsu, xin giữ con vững vàng trong thử thách của Lòng Thương Xót này. Xin ban cho con ơn cần thiết để trở nên bé nhỏ trong mắt Chúa. Xin mở mắt con trước sự thật về lời hứa về Ơn Cứu Độ Đời Đời. Xin tha thứ tội lỗi cho con và tỏ cho con thấy tình yêu và bàn tay thân thiện của Chúa. Xin ôm ấp con trong Cánh Tay của Thánh Gia Ngài để chúng con có thể hiệp nhất một lần nữa. Con yêu mến Chúa Giêsu và xin hứa từ nay trở đi con sẽ tuyên xưng Lời Thánh của Chúa mà không sợ hãi trong lòng và với sự trong sạch trong Linh Hồn bây giờ và mãi mãi. AMEN.

Đừng bao giờ sợ hoạt động của Lòng Thương Xót Ta vốn phải xảy ra hay các quốc gia sẽ hủy diệt lẫn nhau. Hầu hết loài người sẽ hoán cải nhưng cuộc chiến cho các Linh Hồn bấy giờ sẽ khốc liệt hơn. Chúa Giêsu đầy yêu mến của các con. Đấng Cứu Chuộc toàn thể nhân loại.

Chiến dịch Cầu Nguyện số 17: Mẹ cứu độ những Linh Hồn tăm tối
  Đức Trinh Nữ Maria: Nhiều người quá yếu đuối để nắm bắt được Lòng Thương Xót mà Con Mẹ sẽ ban cho các con.

Ôi Trái Tim Vô Nhiễm Nguyên Tội Mẹ Maria, Mẹ của Ơn Cứu Độ và Đấng Trung Gian của mọi Ân Sủng, Đấng sẽ góp phần trong công cuộc cứu độ loài người khỏi sự độc ác của Satan, xin cầu cho chúng con. Lạy Mẹ của Ơn Cứu Độ, xin cầu cho mọi Linh Hồn có thể được cứu và đón nhận tình yêu và Lòng Thương Xót mà Con Mẹ tỏ ra. Lạy Chúa Giêsu Kitô Chúa chúng con, Đấng đến một lần nữa để cứu nhân loại và ban cho chúng con cơ hội được ơn cứu độ đời đời. AMEN.

Chiến dịch Cầu Nguyện số 19: Cầu nguyện cho giới trẻ
  Đức Trinh Nữ Maria: Hãy cầu nguyện cho giới trẻ không biết mình đang làm gì. Hỡi con hôm nay Mẹ buồn phiền vì Mẹ đau khổ nhiều khi nghĩ đến những Linh Hồn tội nghiệp sẽ chết trong Cuộc Cảnh Báo. Con phải đòi hỏi việc cầu nguyện khẩn cấp cho những Linh Hồn gây nên cơn thịnh nộ cho Cha. Thái độ của chúng là một sự ghê tởm trước mắt Chúa. Xin vui lòng cầu nguyện, cầu nguyện, cầu nguyện cho các con cái của bóng tối nhiều người không biết họ đang làm gì cả. Tội lỗi của họ khiến cho Con Mẹ khóc và vết thương của Chúa mưng mủ. Thật là quan trọng khi làm hết sức để càng có nhiều Linh Hồn được ôm ấp trong Cánh Tay của Con Mẹ với Lòng Thương Xót Thiêng Liêng của Chúa. Xin vui lòng đòi hỏi Chiến dịch Cầu Nguyện cho Mẹ, Mẹ của Ơn Cứu Độ, để cứu những Linh Hồn tội nghiệp này.

Lạy Mẹ của Ơn Cứu Độ, con xin Mẹ cầu xin Lòng Thương Xót cho những Linh Hồn giới trẻ, những em đang ở trong bóng đêm khủng khiếp, để chúng nhận ra Con Yêu Dấu của Mẹ khi Ngài đến để cứu chuộc toàn thể nhân loại. Xin đừng để Linh Hồn nào ngã bên vệ đường. Xin đừng để Linh Hồn nào từ khước Lòng Thương Xót Lớn Lao của Chúa. Con cầu xin, hỡi Mẹ, xin cho tất cả đều được cứu thoát và xin Mẹ bao phủ những Linh Hồn này với Áo Choàng Thánh Thiện của Mẹ để cung cấp cho chúng ơn bảo vệ mà chúng cần thiết để chống lại quân lừa dối. Amen.

  Hỡi con, mọi Linh Hồn đều quan trọng đối với Con Mẹ. Nhưng Linh Hồn giới trẻ đang sống trong tội trọng làm cho Ngài đau đớn nhất. Hãy cầu cho Ánh Sáng của Lòng Thương Xót chiếu soi qua bóng đêm của tâm trí và Linh Hồn chúng. Hãy cầu xin để chúng sẽ từ khước đời sống khủng khiếp của sự sa đọa và trống rỗng mà chúng đang sống. Hãy cầu xin cho chúng sẽ vươn lên và nài xin Lòng Thương Xót, nếu không chúng sẽ không bao giờ nhận được ân sủng cần thiết để vào Thiên Đàng.


  Thật là một sự mất mát từ giới trẻ cho đến những người còn lại, những người đón nhận Cuộc Cảnh Báo và đi vào Thời Đại Địa Đàng Mới trên Trái Đất. Nó sẽ làm vỡ tim Con Mẹ nếu chúng không được cứu.Mẹ yêu dấu của các con. Mẹ Maria Nữ Vương Hòa Bình. Mẹ của Ơn Cứu Độ.

Chiến dịch cầu nguyện số 73: Cầu cho linh hồn các thanh thiếu niên
  Hãy thức tỉnh ngay đi trước khi quá muộn cho các con để tự cứu mình. Các bậc cha mẹ phải đứng lên, kết hợp chặt chẽ với khát vọng của Thánh Tâm Cha để bảo vệ người trẻ, họ là đối tượng mục tiêu hàng đầu của tên ác quỉ. Hắn biết linh hồn những người trẻ quí giá với Cha dường nào nên hắn sẽ lùng bắt họ không nương tay. Cha mời gọi các con hãy đọc Chiến dịch cầu nguyện số 73 này cho linh hồn các thanh thiếu niên.

Lạy Chúa Giêsu, xin giúp chúng con cứu được linh hồn những người trẻ trên khắp thế giới. Xin cho ân huệ Chúa ban giúp họ nhận ra sự thật về sự hiện hữu của Chúa. Xin Chúa mang họ vào Thánh Tâm Chúa cùng mở mắt họ ra để họ nhìn thấy Tình Yêu và Lòng Thương Xót của Chúa. Xin cứu họ khỏi lửa Hỏa ngục đời đời, và nhờ lời cầu xin của chúng con xin Chúa đổ tràn Lòng Xót Thương xuống trên linh hồn họ. Amen.

Chiến dịch Cầu Nguyện số 36: Xin giúp con tôn vinh Thiên Chúa Thật
Lạy Chúa Giêsu xin giúp con vì con lạc đường và lầm lẫn. Con không biết sự thật về sự sống sau khi chết. Xin tha thứ cho con nếu con xúc phạm đến Chúa khi tôn thờ những Lạc Thần mà đó không phải là Thiên Chúa Thật. Xin cứu con và giúp con được biết sáng tỏ sự thật và cứu con khỏi bóng tối nơi Linh Hồn con. Xin dẫn con vào ánh sáng Lòng Chúa Thương Xót. AMEN.

  Chỉ có một Chúa, là Chúa Cha, Chúa Con và Chúa Thánh Thần trong Một Chúa Ba Ngôi. Bất kỳ Chúa nào khác đều đến từ Satan bất kể bề ngoài nó hấp dẫn như thế nào. Xin đừng phí phạm đời sống vĩnh cửu bằng cách cam kết trung thành cho niềm tin vinh danh các việc thực hành của thuyết thời đại mới bao gồm Reiki, Yoga, chiêm niệm thời đại mới, bài tarot, siêu hình, bói toán và thờ lạy các thiên thần, liên lạc với tổ tiên...
Từ từ nhưng chắc chắn những việc thực hành huyền bí này được chấp nhận không chỉ trong xã hội nhưng cả trong đạo Công Giáo và Kitô giáo. Những giáo lý của các tà đạo này đang lan tràn nhanh chóng và đã tàn phá hàng tỷ con cái Chúa những người đang tìm thấy nhiều sự an ủi giả tạo nơi chúng và không còn nhận thức được sự hiện diện của một Thiên Chúa Thật. Chúa Giêsu.

Chiến dịch Cầu Nguyện số 41: Cầu cho các Linh Hồn những người vô tín 
 Ôi lạy Chúa Giêsu, xin cứu rỗi các con cái tội nghiệp của Cha. Họ là những người mù lòa không nhận ra sự cứu rỗi Cha đã hứa ban cho họ. Nhờ lời cầu nguyện và những hy sinh đau khổ con chịu. Xin Cha mở mắt những người không có đức tin để họ có thể nhìn thấy  tình yêu thương dịu dàng của Cha và chạy đến để được che chở vỗ về. Xin giúp họ nhận ra sự thật và tìm kiếm sự tha thứ cho tất cả tội lỗi của họ. Qua đó họ có thể được cứu rỗi và là những người đầu tiên được đặt chân vào cổng của Thiên Đàng Mới. Con xin cầu nguyện cho những linh hồn tội nghiệp này bao gồm cả nam giới, phụ nữ và trẻ em và mong Cha thương tha thứ hết mọi tội lỗi của họ. Amen.

Chiến dịch Cầu Nguyện số 43: Cứu các Linh Hồn trong Cuộc Cảnh Báo 
 Lạy Cha Chí Thánh. Nhân danh Chúa Giêsu Kitô là con yêu dấu Cha và sự tưởng nhớ cái chết của Ngài trên thập giá để đền tội chúng con. Con nài xin Cha hãy cứu lấy linh hồn những người mà họ không có khả năng cứu mình và cả những kẻ có thể chết trong tội trọng trong cuộc Cảnh Báo. Nhờ vào cuộc khổ nạn của con yêu dấu Cha, con nài xin Cha hãy tha cho những người mà họ không có cơ hội ăn năn đền tội lỗi mình, vì họ không có đủ thì giờ để cầu xin Chúa Giêsu con Cha thương tha cho họ. Amen.

Chiến dịch Cầu Nguyện số 55: Chuẩn bị cho Cuộc Cảnh Báo 
 Thân lạy Chúa Giêsu của con. Xin mở cửa tâm hồn của những con cái Chúa để đón nhận hồng ân của Lòng Thương Xót Vô Bờ của Cha. Xin giúp đỡ họ đón nhận Lòng Thương Xót của Cha với tình yêu và tạ ơn. Xin biến đổi họ để họ trở nên khiêm nhường trước mặt Cha và xin ơn tha thứ cho những tội lỗi họ. Để rồi họ trở thành phần tử của Vương Quốc Vinh Hiển của Cha. Amen.

Chiến dịch Cầu Nguyện số 66: Xin gìn giữ con cái an toàn thoát khỏi tay Vua Lừa Đảo Dối Trá
  Âm nhạc là thứ vũ khí hủy diệt của Satan và hắn dùng mọi thể loại để lôi kéo các linh hồn bé nhỏ vô tội vào mạng lưới dối lừa của hắn. Âm nhạc là một Món Quà vĩ đại từ Thiên Chúa. Nó cũng cũng bị lạm dụng để che đậy sự trung thành nguy hại với sự dữ qua lời ca tôn vinh con Quái thú. Rất ít linh hồn trẻ hiểu được sức mạnh của âm nhạc hoặc nhận biết khi nó bị sử dụng một cách sai lầm. Cha nài xin con giúp Cha cứu lấy những linh hồn nhỏ bé này. Hãy mang chúng đến với Cha. Đừng bắt buộc chúng. Thay vì thế, hãy dâng những đứa con non trẻ cho Cha qua lời nguyện này.

Lạy Chúa Giêsu, con nài xin Chúa giữ con cái con được an toàn thoát khỏi tay Vua Lừa Đảo Dối Trá. Con xin dâng những đứa con của con (nêu tên ra đây) cho Thánh Tâm Chúa và cầu mong nhờ sự bao bọc của Máu Châu Báu Ngài, Ngài sẽ soi sáng linh hồn chúng và mang chúng vào vòng tay yêu thương của Chúa một cách an toàn, ngõ hầu chúng được bảo vệ khỏi mọi hãm hại. Con cầu xin Chúa mở lòng chúng ra và đổ tràn Thần Khí Ngài xuống linh hồn chúng suốt trong khoảnh khắc được Soi sáng Lương tâm để chúng được tẩy sạch mọi lỗi lầm. Amen.

Hãy cầu nguyện cho những người vô thần trong Cuộc Cảnh Báo
Lạy Chúa Giêsu xin tỏ cho con biết sự thật và cứu con khỏi ma quỷ.Con thành thật hối tiếc vì tội lỗi con và con xin Chúa hãy đón nhận con trong lúc này và tỏ cho con ánh sáng Lòng Thương Xót của Chúa. AMEN.

Hãy nhớ những lời này khi ngày ấy tới. 
___________
Chiến dịch cầu nguyện 88, cầu cho các linh hồn sau Cuộc Cảnh Báo.

Ôi Thánh Tâm Chúa Giêsu, xin tỏ Lòng Thương Xót cho tất cả chúng con là những tội nhân đáng thương.
Xin soi sáng những tâm hồn chai đá, tuyệt vọng trong việc tìm kiếm của họ để được hướng dẫn.
Xin Cha tha thứ những tội lỗi của họ.
Qua tình yêu và Lòng Thương Xót của Cha, xin giúp họ tìm thấy sự hướng dẫn trong lòng mình để nắm bắt Món quà Cứu Chuộc lớn lao.
Con khẩn cầu Cha tha thứ cho tất cả các linh hồn từ chối Sự Thật của Thiên Chúa.
Lạy Chúa Giêsu mến yêu, xin bao bọc họ bằng Ánh sáng của Cha để khiến họ trở nên mù lòa trước điều độc ác và mưu chước mà ma quỷ sẽ cố gắng ngăn cách họ khỏi Cha đời đời.
Con nài xin Cha ban cho tất cả con cái Thiên Chúa sức mạnh để cảm tạ Lòng Thương Xót Vĩ đại của Cha.
Con cầu xin Cha mở cửa vào Vương quốc của Cha cho tất cả các linh hồn bị hư mất đang lang thang trên trái đất trong một trạng thái bất lực và tuyệt vọng. Amen.