Thứ Hai, 17 tháng 12, 2012

Chiến Dịch Cầu Nguyện Phần 6 : CHẤM DỨT TÊN PHẢN KITO VÀ TIÊN TRI GIẢ


Chiến Dịch Cầu Nguyện Phần 6 : CHẤM DỨT TÊN PHẢN KITO VÀ TIÊN TRI GIẢ

Chiến dịch Cầu Nguyện số 6: Cầu xin để chấm dứt Tên Phản Kitô
 Lạy Chúa Giêsu, con cầu xin nhờ Lòng Thương Xót của Chúa, xin hãy ngăn chặn Tên Phản Kitô và đoàn quân xấu xa của hắn, đừng để chúng gây thử thách kinh hoàng và phiền nhiễu cho con cái Chúa. Con cầu xin để chúng sẽ bị chấm dứt/ và cánh tay của cuộc trừng phạt sẽ được bác bỏ nhờ sự hoán cải đạt được trong Cuộc Cảnh Báo. Amen

Chiến dịch Cầu Nguyện số 18: Chấm dứt Tên Phản Kitô và phe nhóm của hắn
 Ôi Lạy Chúa Giêsu, xin cứu thế giới khỏi Tên Phản Kitô. Xin bảo vệ chúng con khỏi cạm bẫy ác độc của Satan. Xin cứu những người sống sót cuối cùng của Giáo Hội khỏi tay ma quỷ. Xin ban cho tất cả Giáo Hội sức mạnh và ân sủng cần thiết để bảo vệ chúng con khỏi chiến tranh và bách hại mà Satan và đoàn quân khủng bố của hắn đã dự trù. AMEN.

Chiến dịch Cầu Nguyện số 20: Xin ngăn chặn Tên Phản Kitô khỏi hủy diệt thế giới
 Ôi Lạy Cha, trong Danh Thánh của Con yêu quý Cha, con kêu xin Cha hãy ngăn cản Tên Phản Kitô khỏi giăng bắt Linh Hồn con cái Cha. Con nài xin Cha Toàn Năng hãy ngăn chặn hắn đừng bắt con cái Cha phải gánh chịu nỗi khiếp sợ. Con cầu xin Cha ngăn cản hắn khỏi làm hư hỏng các thụ tạo của Cha và xin Cha hãy thương xót những Linh Hồn khốn khổ bất lực khi chống cự chúng. Xin lắng nghe lời con cầu nguyện, lạy Cha Yêu Dấu, xin cứu tất cả con cái Cha khỏi ma quỷ khủng khiếp. Amen.

Chiến dịch cầu nguyện số 71: Xin cứu chúng con khỏi cuộc bách hại
 Thân lạy Chúa Giêsu, xin cứu con cái của Chúa khỏi tên Phản Kitô. Bảo vệ chúng con khỏi các kế hoạch kiểm soát địa cầu của hắn. 
Lạy Chúa, xin cứu chúng con khỏi cuộc bách hại. Bảo vệ các linh hồn đen tối khỏi Tên Phản Kitô để họ có thể được cứu độ trong Mắt của Chúa. Xin giúp chúng con trong cơn yếu đuối. Củng cố tinh thần chúng con để chúng con chỗi dậy và dẫn dắt lẫn nhau như khi chúng con tiến bước trong quân đội của Chúa vào Cổng Thiên Đàng. Lạy Chúa Giêsu dấu yêu Con cần đến Chúa. Lạy Chúa Giêsu, Con yêu mến Chúa. Con tôn vinh sự hiện diện của Chúa trên trái đất. Con tránh xa bóng tối. Con yêu mến Chúa hết sức và con xin hiến dâng thể xác và linh hồn của con để Chúa có thể tỏ cho con biết Chân lý về sự hiện diện của Chúa, để con luôn tin tưởng vào Lòng Thương Xót của Chúa. Amen.

(Hãy thường xuyên đọc chiến dịch cầu nguyện (71)

Chiến dịch Cầu Nguyện số 44: Tăng cường sự bảo vệ đức tin chống lại Tiên Tri Giả
 Lạy Chúa Giêsu xin ban cho con sức mạnh để con chú tâm vào những giáo huấn của Chúa, và để tuyên xưng Lời Thánh của Chúa trong mọi lúc. Xin đừng bao giờ để con bị cám dỗ bởi thần tượng Tiên Tri Giả, kẻ sẽ cố gắng tỏ mình ra như Chúa. Xin giữ gìn tình yêu của con dành cho Chúa được luôn mạnh mẽ. Xin cho con ơn phân định để con sẽ không bao giờ từ chối Sự Thật chứa đựng trong Sách Thánh, cho dù bao nhiêu dối trá đang được trình ra cho con để khuyến khích con quay lưng lại với Lời đích thật của Chúa. Amen.