Thứ Tư, 6 tháng 5, 2015

Tháng 2/2015- SÁCH SỰ THẬT

 Tháng 2/2015- SÁCH SỰ THẬT

Bầu trời sẽ sớm mở ra và Lửa của Chúa Thánh Thần sẽ ngự xuống trên các con (04/02/2015)

Thứ tư ngày 4 tháng 2 năm 2015, lúc 20:06
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, giờ đây sự thù nghịch chống lại tất cả những điều tốt lành đến từ Thiên Chúa, kể cả Lời Chí Thánh của Người, đang gia tăng mạnh mẽ. Tình yêu trong tâm hồn của nhân loại, một điều vốn là tự nhiên trong linh hồn của mọi con cái Thiên Chúa được sinh vào trong thế gian này, đã trở nên nguội lạnh.
Như đã được tiên báo, tình bác ái và tình yêu thương dành cho nhau đã tan biến và người ta sẽ chống lại anh chị em, cha mẹ và người thân cận khi cuộc chiến để giành lấy các linh hồn lên đến đỉnh điểm. Những người tốt, những người hiền lành và những người khiêm nhường sẽ bị người đời chà đạp; những người độc ác và không có tình yêu thương trong linh hồn sẽ ngược đãi những ai dám rao giảng Sự Thật.
Bởi Thánh ý của Cha Ta mà giờ đây Ta đang phán truyền cho nhân loại và Cha Ta đã truyền cho Ta phải đưa ra lời cảnh báo này. Các con hãy chuẩn bị để đối diện với Ta vì bầu trời sẽ sớm mở ra và Lửa của Chúa Thánh Thần sẽ ngự xuống trên các con. Những ai có lòng nhân từ và linh hồn tràn đầy tình yêu dành cho tha nhân, sẽ được Ta ban thưởng cho những Tặng ân mà Ta sẽ đem đến cho các con trong ngày cảnh báo. Đối với những kẻ khác, Ta có điều này muốn nói với các con: Đối với mỗi một hành động, lời nói hoặc việc làm độc ác mà các con mắc phạm và đối với nỗi đau mà các con đã gây ra cho tha nhân, thì các con sẽ phải chịu nỗi đau vì những tội lỗi của các con như tội lỗi được nhìn qua chính ánh Mắt của Ta. Vì biết bao nhiêu người sẽ phải khiếp sợ khi họ chứng kiến tình trạng linh hồn của họ nên Ta kêu gọi các con đừng sợ hãi. Chỉ cần tín thác vào Lòng Thương Xót Vô Biên của Ta. Ta không đến để trừng phạt hoặc phán xét các con nhưng Ta đến để thức tỉnh trong tâm hồn các con tình yêu dành cho Ta mà các con đã đánh mất.
Hỡi tất cả các con, hãy đến với Ta vì thời điểm dành cho Cuộc Can Thiệp của Thiên Chúa đang đến gần và những ai chuẩn bị cho linh hồn mình bằng việc giao hòa qua Bí Tích Giải Tội, sẽ tránh được nỗi đau của cuộc thanh tẩy.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Ta là nguồn an ủi đích thực và duy nhất của các con trong một thế giới vốn đang chống lại Ta (07/02/2015)

Thứ bảy ngày 7 tháng 2 năm 2015, lúc 21:37
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, cuộc chiến của Ta nhằm mang lại bình an cho tất cả con cái Thiên Chúa và dẫn đưa mọi người vào trong vinh quang của Trời Mới và Đất Mới, đang diễn ra một cách mãnh liệt. Ta sẽ chiến đấu đến cùng để cứu nhân loại khỏi sự độc ác mà những kẻ thù nghịch Ta đã gây ra cho nhân loại.
Ta mời gọi tất cả những ai yêu mến Ta và bảo vệ Lời Ta hãy sống mạnh mẽ khi đối mặt với sự thù nghịch chống lại Lời Ta mà các con sẽ phải chứng kiến. Nếu các con khước từ Lời Ta là các con khước từ Ta. Và khi ấy các con sẽ không thể nào hiểu được ý nghĩa Cái Chết của Ta trên Thập Giá.
Để luôn sống kết hiệp với Ta các con phải có lòng can đảm và sức chịu đựng phi thường, vì người đời sẽ không bao giờ để cho các con được yên ổn khi các con công khai tuyên xưng đức tin của các con vào Ta.
Ta là nguồn an ủi đích thực và duy nhất của các con trong một thế giới vốn đang chống lại Ta. Ta là sợi dây cứu sinh của các con trong những lúc các con gặp phải sóng gió ba đào. Ta chính là Sự Sống và tất cả mọi điều tốt lành đều đến từ Ta. Sự dữ dưới bất cứ hình thức nào cũng không bao giờ đến từ Ta. Chừng nào nhân loại không nhìn nhận rằng Satan tồn tại thì họ không bao giờ có thể nhìn nhận sự Hiện Hữu của Thiên Chúa.
Satan và mọi thiên thần sa ngã mà Chúa Cha yêu dấu của Ta đã loại bỏ ra khỏi Thiên Đàng, đang gây ra tình trạng thù hận trong linh hồn của những người để cho tội lỗi trói buộc họ. Chính vì tội kiêu ngạo mà từ đó tất cả mọi thứ tội lỗi khác phát sinh. Thói kiêu ngạo là cớ gây vấp phạm cho Luxiphe. Cũng chính vì thói kiêu ngạo mà nhân loại tự trói buộc chính mình với tên ác quỷ. Thói kiêu ngạo sẽ là cớ gây vấp phạm cho nhân loại.
Khi các con yêu mến Ta thì các con phải yêu mến Ta một cách vô điều kiện và đây không phải là một việc dễ dàng. Khi các con yêu mến Ta có nghĩa là các con phải trung thành với Lời của Thiên Chúa. Nếu các con đi sai lạc khỏi Lời của Thiên Chúa thì tình yêu của các con dành cho Ta sẽ trở nên thiếu sức sống và cuối cùng các con sẽ sống theo ý riêng của chính bản thân các con.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Tà khí của sự dữ thì mạnh mẽ hơn ý chí của con người (08/02/2015)

Chúa Nhật ngày 8 tháng 2 năm 2015, lúc 20:31
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, vì Thần Khí của Thiên Chúa thấm nhuần trong những Thông Điệp này nên Lời Ta lan truyền mạnh mẽ như sấm sét, giống hệt như trong lúc sinh thời của Ta trên trần thế này. Mức độ hết sức nhanh chóng qua đó Thần Khí của Thiên Chúa lan truyền thì vượt quá sự hiểu biết của người phàm. Và rồi khi Ơn An Ủi bởi Quyền Năng của Chúa Thánh Thần bảo bọc linh hồn của tất cả những người có lòng khiêm nhường thì tà khí của sự dữ cũng bám theo, ở bất cứ nơi nào mà Thần Khí của Thiên Chúa hiện diện.
Tà khí của sự dữ thì mạnh mẽ hơn ý chí của con người nhưng tà khí của sự dữ bất thì lực trước những con cái của Thiên Chúa, vốn là những kẻ đặt trọn niềm tín thác vào Người. Tà khí của sự dữ luôn có một động lực duy nhất và động lực đó là để lừa gạt. Satan, kẻ lừa gạt hết sức nguy hiểm, sẽ lợi dụng thói kiêu ngạo trong các linh hồn để dụ dỗ con người tin rằng những lý lẽ đầy lầm lạc của họ có thể quyết định điều gì là đúng hay sai. Những nạn nhân của hắn sẽ tin rằng họ làm chủ được định mệnh của bản thân họ và vì thế đức tin có thể rất yếu kém của họ thì không phải là điều quan trọng.
Sự tự do của lương tâm có thể khiến cho những linh hồn yếu đuối khước từ sự Hiện Hữu của Thiên Chúa. Những linh hồn khác vốn không nhìn nhận sự Hiện Hữu của Thiên Chúa, sẽ để cho những ý riêng của họ ảnh hưởng đến việc diễn giải của chính bản thân họ về Thiên Chúa và về cách mà Người cư xử với những kẻ tội lỗi. Khi hành xử theo cách nào thì họ cũng sẽ chối bỏ Uy Quyền của Thiên Chúa chỉ để chạy theo những điều mà họ muốn tin theo. Thói kiêu ngạo của họ sẽ khiến cho họ sa ngã.
Tên ác quỷ thì vô cùng xảo quyệt và hắn sẽ nói với những linh hồn bị lừa gạt ấy rằng ‘cứ làm những gì lương tâm của bạn mách bảo’ và hắn sẽ dụ dỗ họ coi những điều ấy là quan trọng hơn Lời của Thiên Chúa. ôi! Nhân loại bị điều khiển một cách hết sức dễ dàng và vì tội lỗi nên họ trở thành nạn nhân của sự dối trá hết sức khủng khiếp. Với những kẻ ấy Ta muốn nói rằng: Hãy đến với Ta; các con là ai mà các con lại có thể cho rằng các con hiểu biết về Ta nhiều hơn những điều mà Ta đã truyền dạy các con? Những Giáo Huấn của Ta thì rõ ràng, chính xác và không bao giờ giảm mất đi tầm quan trọng. Nếu các con không thể xác tín vào Lời của Thiên Chúa thì các con không thể thực lòng yêu mến Người. Chính bởi ý chí tự do của các con mà các con có thể quyết định điều gì để tin theo. Nhưng những kẻ bóp méo Lời của Thiên Chúa cho hợp với ý riêng của chúng về Lời Ta và để thỏa mãn những nhu cầu của chúng, là những kẻ sẽ chiều theo sức cám dỗ của tên ác quỷ.
Bất cứ nơi nào con người bảo vệ Lời Ta thì tên ác quỷ sẽ rảo quanh chờ đợi để tàn phá linh hồn họ nếu họ là những người coi trọng quan điểm và ý riêng của họ hơn Lời của Thiên Chúa. Bất cứ ai sống kiên vững với Sự Thật sẽ phải đối mặt với những thử thách khủng khiếp của tên ác quỷ và hắn sẽ không bao giờ ngơi nghỉ trong những nỗ lực của hắn nhằm lừa gạt họ. Vì thế mà bất cứ nơi nào Chúa Thánh Thần dang rộng Đôi Cánh của Người, thì tà khí của sự dữ cũng bám theo sát gót. Không hề ngơi nghỉ, đầy tuyệt vọng và cố chấp, hắn sẽ gây đau khổ cho những linh hồn được Thiên Chúa ban cho Quyền Năng của Chúa Thánh Thần.
Các con sẽ không thấy tà khí của sự dữ tìm cách can thiệp vào những linh hồn mà hắn đã giành được, vì hắn không cần đến họ nữa. Những người yêu mến Ta và sống theo Lời của Thiên Chúa thì dễ bị tấn công vì họ là những mục tiêu bị săn lùng nhiều nhất. Tuy nhiên, các con không bao giờ được phép tin rằng các con có đủ sức mạnh để chống lại những cuộc tấn công khủng khiếp ấy bằng chính đức tin của các con, vì từng người trong các con chỉ là tội nhân. Vì là những tội nhân nên nếu các con không thanh tẩy linh hồn các con bằng Bí Tích Giao Hòa một cách thường xuyên, thì các con cũng sẽ phản bội Ta vì tự bản thân các con không đủ mạnh mẽ để chống lại áp lực buộc các con phải chối bỏ Ta.
Các con đừng bao giờ lãng quên những điều mà Ta đã cảnh báo các con. Các con đang ở giữa cuộc chiến tâm linh khủng khiếp nhất mọi thời đại. Chỉ có những người vững vàng nhất, những người mạnh mẽ nhất và những người trong sạch nhất mới có thể sống sót qua cuộc chiến này.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi: Các con hãy cầu cho sự bảo vệ Giáo Hội của Con Mẹ trên thế giới (10/02/2015)

Thứ ba ngày 10 tháng 2 năm 2015, lúc 14:36
Hỡi các con thân yêu của Mẹ, điều quan trọng là tất cả các con hãy đọc những Chiến Dịch Cầu Nguyện và đọc Kinh Mân Côi Rất Thánh của Mẹ như là một phần trong đời sống cầu nguyện hàng ngày của các con. Các con có thể chọn đọc bất cứ Chiến Dịch Cầu Nguyện nào mà các con yêu thích, không nhất thiết phải đọc hết mọi Chiến Dịch Cầu Nguyện mà chỉ cần đọc những Chiến Dịch Cầu Nguyện theo ý cầu nguyện của các con. Các con phải đọc Kinh Mân Côi Rất Thánh của Mẹ mỗi ngày để bảo vệ các con trước ảnh hưởng của tên ác quỷ.
Việc cầu nguyện đưa các con đến gần với Thiên Chúa hơn và bảo vệ linh hồn của tất cả những người mà các con cầu xin Thánh Tử của Mẹ bảo vệ họ khỏi quyền lực của tên lừa dối. Lời cầu nguyện là khí giới mạnh mẽ nhất để chống lại sự dữ và các con không bao giờ được phép coi thường sức mạnh của lời cầu nguyện.
Các con hãy cầu cho sự bảo vệ Giáo Hội của Con Mẹ trên thế giới và các con hãy cầu xin Thánh Tử của Mẹ ban Lòng Thương Xót của Người cho bất cứ ai đang tìm cách gây khổ hình cho Giáo Hội của Người. Giáo Hội của Người - là Nhiệm Thể và là Đền Thờ của Con Mẹ - cũng là con đường qua đó tất cả mọi vinh quang đều quy hướng về Thiên Chúa. Những Giáo Huấn, Lời Chúa và Thánh Thể Cực Trọng, Mình và Máu của Chúa Giêsu Kitô, Con Mẹ, là những Tặng ân mà Thiên Chúa đã ban cho nhân loại vì phần rỗi của nhiều linh hồn. Các con phải bảo vệ Sự Thật và phải chuẩn bị để đón nhận Lòng Thương Xót của Con Mẹ.
Mẹ khẩn thiết kêu gọi các con hãy cầu nguyện cho linh hồn những người chối bỏ Sự Thật và hãy nài xin Thánh Tử của Mẹ tuôn đổ Lòng Thương Xót của Người trên linh hồn họ. Thánh Tử của Mẹ là Sự Sống. Tất cả Sự Sống đến từ Người. Nếu các con khước từ Thánh Tử của Mẹ thì các con sẽ không có sự sống trong Vương Quốc tương lai của Người.
Thánh Tử của Mẹ đã nhờ Mẹ nài xin các con thêm nhiều lời cầu nguyện cho linh hồn những ai sẽ khước từ Người. Người sẽ đón nhận lời cầu nguyện mà các con dâng lên để cầu cho tất cả những người thân yêu của các con và những người sẽ không thể nào đón nhận được ánh Sáng khi ánh Sáng chiếu soi rực rỡ vào bao trùm nhân loại.
Những linh hồn tràn ngập tình yêu và nhân đức khiêm nhường, vốn là những điều cần thiết để đón nhận Thánh Tử của Mẹ, sẽ là những người hân hoan vui mừng. Những người có linh hồn tăm tối sẽ khước từ ánh Sáng vì họ cảm thấy hết sức đau đớn để nhìn nhận Sự Thật. Từ hôm nay trở đi, mỗi ngày các con hãy hết lòng cầu nguyện cho những linh hồn hết sức cần đến Lòng Thương Xót của Con Mẹ.
Nếu không có những lời cầu nguyện của các con, thì nhiều người sẽ bị hư mất và muôn đời họ sẽ khao khát sự Hiện Diện của Người, nhưng họ sẽ không thể nào tìm thấy Người.
Mẹ ban cho các con tình yêu của Mẹ, sự che chở và bình an của Mẹ. Xin các con hãy đáp lại lời mời gọi của Mẹ vì phần rỗi của nhiều linh hồn.
Mẹ yêu dấu của các con
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Ta chỉ có thể tỏ bày cho các con một cách giới hạn trước khi Ta tách biệt chiên ra khỏi dê (11/02/2015)

Thứ tư ngày 11 tháng 2 năm 2015, lúc 15:16
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, biết bao nhiêu người đã phỉ nhổ vào Mặt Ta, nguyền rủa Ta và chối bỏ Ta khi Ta còn đi rao giảng trên thế gian này và ngày nay họ vẫn đang tiếp tục đối xử với Ta giống như vậy.
Mọi Tặng ân mà Thiên Chúa ban cho nhân loại qua các tiên tri, các thị nhân và các ngôn sứ, đã bị đại đa số người đời khước từ. Chẳng bao lâu nữa nhân loại sẽ khó mà có thể tìm thấy Lửa Sự Thật, mặc dù họ có thể ra sức tìm kiếm. Những kẻ thù nghịch Ta sẽ tỏ ra hân hoan và sẽ ăn mừng vì những Chứng Nhân của Ta sẽ bị triệt hạ đến tận cùng và bị chà đạp. ôi! Tâm hồn chai đá của người đời thật hết sức vô ơn và họ không hề có tình yêu dành cho Ta.
Cuộc trừng phạt của Ta hầu như sắp sửa xảy ra và Ta sẽ tách biệt những kẻ có tình yêu sống động dành cho Ta ra khỏi những kẻ khước từ Ta. Cuộc Can Thiệp của Ta sẽ sớm diễn ra và khốn thay người nào nguyền rủa Ta, vì Ta sẽ loại những người ấy ra khỏi Cung Lòng của Thánh Tâm Ta, và họ sẽ bị bỏ mặc cho lũ thú dữ, những kẻ rảo khắp mặt đất để tìm kiếm những linh hồn mà chúng thèm khát để hủy diệt họ.
Hôm nay là ngày mà Đức Chúa, Thiên Chúa của các con phán truyền và hôm nay cũng là ngày mà những biến đổi, từng được tiên báo, sẽ bắt đầu diễn ra. Các con sẽ được tỏ cho thấy những dòng thác ân sủng hải hà từ Lòng Thương Xót của Ta, nhưng sau đó các con sẽ phải quyết định chính định mệnh của các con. Những ai để cho sự thù hận tàn phá linh hồn họ sẽ thẳng thừng khước từ Ta. Những linh hồn nguội lạnh sẽ không có được những ân Sủng để giữ lòng trung thành với Ta và họ cũng sẽ khước từ Ta.
Ta đã từng ban cho các con Sự Thật, Lời của Thiên Chúa và nhiều kẻ đã nguyền rủa Ta vì Sự Thật. Ta chỉ có thể ban cho các con sự hiểu biết một cách giới hạn trước Ngày Trọng Đại. Giờ đây các con hãy đón nhận những điều mà Ta đã ban cho các con và hãy ghi nhớ kỹ Lời Ta, vì Thời Điểm của Ta đang đến gần và Ta chỉ có thể tỏ bày cho các con một cách giới hạn trước khi Ta tách biệt chiên ra khỏi dê.
Những kẻ nguyền rủa Ta sẽ bị nguyền rủa. Những kẻ tin vào Ta sẽ được hưởng Sự Sống Đời Đời. Nếu các con chịu đau khổ vì Danh Ta, thì Ta sẽ nâng các con lên trong Vương Quốc tương lai của Ta.
Ngày Phục Sinh Lần Thứ Nhất đang đến gần và những kẻ không chịu đón nhận Ta sẽ bị loại bỏ đời đời. Giờ đây cơn thịnh nộ của Ta đang dâng trào và nếu như các con nhìn thấy được tình trạng linh hồn xấu xa và đen tối của những kẻ có tâm hồn thơ ơ lạnh nhạt, thì các con sẽ phải đau buồn mà khóc. Đáng buồn thay, phần lớn các linh hồn đang ở trong tình trạng đen tối và nếu như các con thấy được tình trạng đen tối này, thì các con sẽ phải khiếp sợ mà chết, vì tình trạng linh hồn của nhân loại quả là hết sức đáng sợ.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Việc cầu nguyện khiến cho tên ác quỷ phải khiếp sợ (12/02/2015)

Thứ năm ngày 12 tháng 2 năm 2015, lúc 18:00
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Ta đang mời gọi tất cả các Kitô hữu khắp nơi trên toàn thế giới hãy gia tăng thời gian cầu nguyện để có được sức mạnh nhằm diệt trừ tội lỗi; tội lỗi đang trói buộc nhân loại và hậu quả là tội lỗi gây ra đau khổ dưới mọi hình thức.
Các con có thể diệt trừ tội lỗi nhờ việc cầu nguyện. Lời cầu nguyện là khí giới mạnh mẽ nhất chống lại sự dữ và các con càng siêng năng chạy đến với Ta, Chúa Giêsu của các con, thì Ta càng dễ dàng đánh bại kẻ thù của Ta. Trong khi Ta không đòi hỏi bất cứ điều gì nơi các con, những đòi hỏi có thể làm cho các con nặng lòng, thì Ta chỉ mời gọi các con hãy cầu xin Ta trợ giúp các tội nhân để họ tránh được những sự độc ác, vốn có thể bùng phát trong tâm hồn họ bất cứ lúc nào.
Quyền lực của Satan đang ở vào một thời điểm khi mà những người không có đức tin hoặc niềm tin vào Thiên Chúa, dễ dàng bị hắn điều khiển. Hắn xúi giục họ và cám dỗ họ trong mọi dịp tội. Trong mắt của Satan thì nhân loại là tấm gương phản chiếu hình ảnh của Thiên Chúa, Đấng đã dựng nên nhân loại giống Hình Ảnh của Người. Satan thù ghét mọi con người với mức độ khủng khiếp đến nỗi các con có thể chết ngất vì khiếp sợ. Chỉ có những người cảnh giác trước những chiêu thức của hắn mới có thể hiểu được Sự Thật khi mà sự dữ diễn ra dưới nhiều hình thức khác nhau. Chỉ có những người mở lòng ra với Lời của Thiên Chúa - những người yêu mến và nhận biết Thiên Chúa - mới có thể xua trừ ảnh hưởng của tên lừa dối bằng sức mạnh của lời cầu nguyện.
Việc cầu nguyện khiến cho tên ác quỷ phải khiếp sợ và làm suy yếu sự kìm kẹp của hắn đối với nhân loại. Lời cầu nguyện thì mạnh mẽ hơn gươm giáo ngoài chiến trận, vì lời cầu nguyện không chỉ gây tổn thương cho kẻ thù mà còn hủy diệt được hắn.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Sứ Vụ của Ta để cứu nhân loại thì sắp hoàn tất (13/02/2015)

Thứ sáu ngày 13 tháng 2 năm 2015, lúc 18:00
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, nhờ Quyền Năng của Thiên Chúa Ba Ngôi Chí Thánh, Ta tuyên bố rằng Ta đã ban cho các con Sự Thật. Ta đã đong đầy tâm hồn và linh hồn các con những Tặng ân mà Thiên Chúa đã hứa ban cho nhân loại qua Sách Sự Thật.
Giờ đây các con hãy đón nhận Tặng ân Sự Thật cùng với những Tặng ân khác mà Thiên Chúa ban cho các con qua Sứ Vụ này, các con hãy đón nhận những Tặng ân với lòng cảm tạ. Các con hãy sống theo Lời của Thiên Chúa. Hãy đón nhận những Thông Điệp này và hãy sống cho xứng hợp.
Sứ Vụ của Ta để cứu nhân loại thì sắp hoàn tất. Đạo Binh Còn Sót Lại của Ta đã được hình thành. Các con đã được Thiên Chúa ban cho những Tặng ân như Ấn Tín của Thiên Chúa Hằng Sống, Mẫu Ảnh Cứu Rỗi và các Chiến Dịch Cầu Nguyện. Những Tặng ân này sẽ là khí giới để các con chống lại kẻ thù của Ta. Từ nay trở đi Ta sẽ chỉ phán truyền cho các con một cách không thường xuyên qua Đạo Binh Còn Sót Lại của Ta. Các con hiện đã sẵn sàng cầm lấy khí giới để chiến đấu nhằm giữ cho Lời Ta sống động trong một thế giới khốn cùng. 
Kế Hoạch của Ta là để bảo đảm rằng tất cả các con truyền bá Lời Ta và suy gẫm về những điều mà Ta đã truyền ban cho các con. Ta sẽ không bao giờ từ bỏ Sứ Vụ cuối cùng của Ta, không bao giờ. Các con hãy sống nhẫn nại và hãy đặt trọn niềm tín thác vào Ta. Những Thông Điệp này sẽ mang lại cho các con niềm an ủi lớn lao trong những thử thách tâm linh khốc liệt sắp tới. Các con hãy tạ ơn vì Lòng Thương Xót của Ta.
Chúa Thánh Thần sẽ dẫn dắt và bảo vệ các con và Ta sẽ ban cho các con niềm an ủi mà các con cần để đứng vững trước những gian khó mà các con sẽ phải đối mặt trong những thời điểm sắp tới.
Cám ơn những con cái bé nhỏ của Ta vì đã đón nhận Cuộc Can Thiệp của Ta. Giờ đây phần việc còn lại của các con là loan truyền Sự Thật. Ta yêu thương và bảo bọc các con và Ta mong chờ Ngày Trọng Đại của Thiên Chúa khi mà Ta sẽ hiệp nhất thế giới và dẫn đưa các con vào trong Vương Quốc Mới của Ta trên trái đất.
Ta chúc lành cho các con và ban cho các con lòng can đảm, ơn khôn ngoan, ơn thông hiểu và nhiều ân Sủng để tiếp tục Sứ Vụ của Ta trên thế giới.
Chúa Giêsu yêu dấu của các con
Đấng Cứu Thế và Đấng Cứu Chuộc toàn thể nhân loại
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi: Hỡi các con thân yêu của Mẹ, hãy can đảm lên vì tất cả mọi sự đều nằm trong sự Quan Phòng của Con Mẹ (17/02/2015)

Thứ ba ngày 17 tháng 2 năm 2015, lúc 17:00
Hỡi các con thân yêu của Mẹ, các con đã được Thiên Chúa ban cho những Chiến Dịch Cầu Nguyện, nhiều Tặng ân và khí giới để vững bước tiến lên nhằm chuẩn bị cho Cuộc Quang Lâm của Chúa Giêsu Kitô, Thánh Tử yêu dấu của Mẹ.
Đạo Binh Còn Sót Lại của Người đã được hình thành và Đạo Binh sẽ tiếp tục lớn mạnh trên khắp thế giới, nhờ đó nhiều linh hồn được cứu rỗi. Chính trong những thời điểm thử thách ở phía trước mà Đạo Binh Còn Sót Lại của Thiên Chúa khắp nơi trên thế giới sẽ bảo vệ Sự Thật trong Lời Chí Thánh của Người. Được tràn đầy Ơn Chúa Thánh Thần, và nhờ đời sống cầu nguyện và sự hy sinh, Đạo Binh Còn Sót Lại sẽ xoa dịu cơn thịnh nộ của Thiên Chúa khi Ngày Trọng Đại của Thiên Chúa xuất hiện trước toàn thể nhân loại.
Các con không bao giờ được phép quên rằng Thiên Chúa yêu thương tất cả mọi người và vì sự chống đối mà người ta sẽ tỏ ra đối với con cái Thiên Chúa, nên các con sẽ cảm thấy không hề dễ dàng để giữ lòng trung thành với Lời của Thiên Chúa.
Đạo Binh Còn Sót Lại của Thiên Chúa, không phân biệt tín ngưỡng hoặc chủng tộc, sẽ hiệp nhất trong những ngày sắp tới khi mà người đời dập tắt tất cả những việc đề cập đến Lời Chí Thánh của Thiên Chúa. Thiên Chúa sẽ thông truyền cho các con qua Sứ Vụ này khi các con cần sự an ủi, nhờ đó Người có thể tuôn đổ trên các con những ân Sủng cần thiết để bảo vệ đức tin của các con.
Hỡi các con thân yêu của Mẹ, hãy can đảm lên vì tất cả mọi sự đều nằm trong sự Quan Phòng của Con Mẹ, Đấng tìm cách cứu mọi linh hồn, kể cả những linh hồn chai đá nhất. Tình yêu của Mẹ dành cho các con là vĩnh cửu và Mẹ mong muốn rằng các con sử dụng mọi Tặng ân mà Thiên Chúa ban cho các con qua Phúc âm và qua những Thông Điệp này, vì phần rỗi của nhiều linh hồn.
Thiên Chúa sẽ không bao giờ từ bỏ Đạo Binh Còn Sót Lại của Người và chính nhờ những nhóm cầu nguyện của các con và tất cả những nhóm cầu nguyện khác, được hình thành qua nhiều sứ vụ khác mà Mẹ thông ban cho nhân loại, nhiều linh hồn được cứu rỗi.
Các con hãy an ủi nhau trong những lúc gặp thử thách tâm linh và Thiên Chúa sẽ dẫn dắt các con trên từng bước đường. Là Mẹ của Ơn Cứu Rỗi, Mẹ sẽ luôn bảo vệ các con và đón nhận mọi lời mà các con cầu xin Mẹ. Mẹ sẽ luôn đồng hành với các con cho đến tận Ngày mà Thánh Tử của Mẹ ngự đến để thu hồi Vương Quốc của Người trên trái đất.
Cám ơn các con đã đáp lời mời gọi của Mẹ và lời mời gọi của Con Mẹ bằng lòng tin, niềm trông cậy và niềm tín thác.
Mẹ yêu dấu của các con
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi

Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com