Chủ Nhật, 3 tháng 5, 2015

Tháng 8/2014- SÁCH SỰ THẬT

Tháng 8/2014- SÁCH SỰ THẬT


Nhiều người được mời gọi nhưng chỉ ít người được chọn để giữ vững lòng trung thành với Ta (02/08/2014)

Thứ bảy ngày 2 tháng 8 năm 2014, lúc 10:16
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, việc đi theo Ta trong cuộc hành trình cuối cùng này để hoàn tất Giao Ước của Cha Ta, có thể sánh với một nhóm người leo núi đang leo lên một ngọn núi. Hãy biết rằng đây là một ngọn núi cao, địa hình hiểm trở và đầy những chướng ngại, vốn sẽ gây khốn khó cho ngay cả những người leo núi giàu kinh nghiệm nhất, vì cuộc hành trình này sẽ dẫn đến những những đoạn đường khúc khuỷu gồ ghề không ai mong đợi và đầy bất ngờ tại mỗi độ cao và mỗi ngã rẽ. So với những người khác, những ai vững tin vào những điều Ta phán hứa và đi theo Ta với một tâm hồn rộng mở và sẵn sàng đón nhận, sẽ cảm thấy cuộc hành trình này dễ dàng hơn. Tuy nhiên, nhiều người vốn vững tin vào lúc khởi đầu cuộc hành trình này có thể bước đi quá nhanh và có được những tiến bộ phi thường trong nỗ lực leo lên đỉnh núi. Đây lại là những người sẽ vấp ngã nặng nề nhất và việc họ rơi trở lại điểm xuất phát, sẽ là đau đớn nhất.
Những người khác vốn không phải là những người leo núi giàu kinh nghiệm, nhưng họ lại tuân theo những lệnh truyền rõ ràng mà Đấng dẫn dắt họ ban cho họ, trong nhiều trường hợp lại là những người lên đến đỉnh núi trước tiên. Lòng tín thác, tính nhẫn nại và việc họ sẵn sàng lên đến đỉnh núi bằng mọi giá, sẽ đem lại cho họ sức mạnh phi thường và nhiệt huyết cháy bỏng, những điều sẽ giúp họ trong việc leo lên đỉnh núi. Những ai không thường xuyên nghỉ giải lao để uống nước giải khát, sẽ bị mất nước và những ai quên mang theo thức ăn, sẽ không thể nào giữ được sức mạnh.
Từng chặng trong cuộc hành trình này sẽ đưa đến những thách đố mới, những ngã rẽ nguy hiểm và những trở ngại hầu như không thể nào vượt qua được.Người ta phải rất mạnh mẽ trong tâm trí và thể xác để luôn đi đúng con đường lên đến đỉnh núi. Họ sẽ bị phân tâm bởi những kẻ đã đánh mất đức tin khi tin vào khả năng của chính mình trong việc leo lên đến đỉnh núi và những người này sẽ liên tục lôi kéo họ ra khỏi nỗ lực của họ.
Cũng có những kẻ ghen tị với những người đạt được những tiến bộ phi thường, những kẻ ghen tị này sẽ tìm cách làm cho những người leo núi phải vấp ngã bằng cách đặt ra những cạm bẫy và những trở ngại nhằm làm giảm bước tiến của những người leo núi. Những kẻ thất vọng và ghen tị này sẽ làm tất cả những gì có thể được để ngăn cản những người leo núi đầy quyết tâm và tận lực trong việc leo lên đỉnh núi. Họ sẽ tạo ra những sự dối trá để thách thức và thuyết phục những người tham gia vào cuộc hành trình này ngừng lại và bỏ cuộc, vì sợ những mối nguy hiểm khủng khiếp có thể đang chờ đợi ở phía trước. Họ sẽ nói với những người leo núi rằng, người dẫn dầu cuộc leo núi không xứng đáng để đưa họ lên đến đỉnh núi và chính vì điều này mà những người leo núi sẽ gặp phải nguy hiểm khôn lường nếu họ cứ tiếp tục đi theo cuộc hành trình đầy nguy hiểm và gian khó này.
Và sự việc cứ thế tiếp diễn đối với Cuộc Hành Trình của Ta cho đến tận Ngày mà Ta ngự đến. Nhiều người được mời gọi nhưng chỉ ít người được chọn để giữ vững lòng trung thành với Ta. Một số người được mời gọi để bước theo Ta. Và rồi, họ lại phản bội Ta. Sự thù ghét của họ đối với Ta là khủng khiếp hơn cả, vì họ là những người đã dẫn đưa đến cho Ta nhiều linh hồn trong cuộc hành trình này để hướng về Ơn Cứu Rỗi. Nhưng khi họ chiều theo sức cám dỗ của Satan, kẻ gieo rắc những sự dối trá khủng khiếp trong tâm hồn họ, thì họ là những người sẽ lôi kéo nhiều linh hồn ra khỏi Ta.
Chỉ có những tâm hồn hiền lành, khiêm nhường - không hề có ác ý, kiêu ngạo hoặc không mang thói tự cao tự đại mới có thể lên đến được đỉnh núi. Khi ngày ấy đến thì những kẻ đã ruồng bỏ Ta và phản bội Ta, sẽ không biết phải đi về đâu, vì con đường dẫn lên đỉnh núi sẽ không còn nữa.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Nhiều người tự nhận mình là những Kitô Hữu nhưng họ không hề yêu mến Ta (05/08/2014)

Thứ Ba, ngày 5 tháng 8 năm 2014 lúc 14:16
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, giờ đây khi Sự Thật về những gì sắp xảy ra đã lan rộng thì sự hoán cải cũng đã từ Ta mà đến khắp nơi khi người ta đọc những Chiến Dịch Cầu Nguyện của Ta dành cho nhân loại. Khi Đạo Binh Còn Sót Lại của Ta lớn mạnh và nhân rộng lên, thì những kẻ thù của Ta cũng gia tăng. Nơi nào Đạo Binh của Ta xuất hiện thì những kẻ thù của Sứ Vụ này cũng sẽ không ngừng theo sau. Các con sẽ nhận biết sự dữ qua những lời lẽ cay độc, thách thức và chống đối tuôn ra từ môi miệng kẻ thù của Ta. Các con sẽ nhận biết những người thuộc về Ta qua cách mà họ bị phỉ báng vì Danh Ta.
Các con không bao giờ được phép làm mất đi nhuệ khí khi các con phải đối mặt với sự thù ghét. Các con cần phải nhận biết kẻ nào đang hành động trong những trường hợp này và không được phép đón nhận hắn vì khi các con đón nhận hắn là các con hoàn toàn trao mọi quyền hành cho hắn. Người ta đang chứng kiến sức ảnh hưởng của tên ác quỷ đối với con cái của Thiên Chúa, thể hiện qua những sự chia rẽ vốn đang chia cách các quốc gia, những cuộc tàn sát, bách hại và những nỗ lực mà người ta thực hiện nhằm loại bỏ Đức Tin Kitô Giáo.
Nhiều người tự nhận mình là những Kitô Hữu nhưng họ không hề yêu mến Ta. Họ phỉ báng Ta và gây cho Ta nỗi ô nhục khủng khiếp. Họ xét đoán tha nhân cách khắt khe và không hề cảm thấy có lỗi hoặc cảm thấy hối hận khi họ vu khống tha nhân – họ chỉ có một sự thôi thúc hết sức mạnh mẽ là truyền bá sự thù hận. Vốn là những kẻ hèn nhát, tất cả những kẻ đội lốt là mộ đạo dám tuyên bố về việc người khác có xứng đáng phụng sự Ta hay không. Họ cả gan áp đặt suy nghĩ của họ đối với người khác về việc sống như một Kitô Hữu có nghĩa là gì trong khi lòng họ chứa đầy hận thù chống lại Ta. Các con không bao giờ được phép dính líu với kẻ chứa đầy hận thù trong tâm hồn, khi hắn tuyên bố là rao giảng nhân Danh Ta. Hãy phớt lờ hắn đi. Hãy cầu nguyện cho hắn. Vì nếu các con thật lòng yêu mến Ta, các con sẽ tỏ lòng yêu thương đối với mọi người. Các con sẽ không kết án người khác; vu khống người ta; gieo rắc những sự dối trá về người ta mà lại dám tuyên bố rằng các con thuộc về Ta thì các con hãy cút ra khỏi Ta. Chẳng bao lâu nữa các con sẽ đến trước Nhan Ta và buộc phải trả lẽ với Ta về những hành động của các con.
Đức Tin Kitô Giáo là nguồn sinh lực để duy trì sự sống còn của nhân loại. Ta là ánh Sáng phân chia ngày và đêm, và nếu không có Ta, các con sẽ phải vất vả tìm đường trong bóng tối. Hãy đến với Ta vì Ta đã mời gọi các con - nếu không, các con sẽ không còn con đường nào khác.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi: Thánh Tử của Mẹ đã không sai bất cứ ai đến để làm cho các con phân tâm không chú ý đến những Thông Điệp này (06/08/2014)

Thứ tư, ngày 06 tháng 08 năm 2014, lúc 13:00
Hỡi các con yêu dấu của Mẹ, hãy chú ý đến những kẻ bách hại các con nhân Danh Thánh Tử của Mẹ, Chúa Giêsu Kitô, vì họ sẽ cẩn thận ẩn mình đằng sau vẻ bề ngoài thánh thiện. Tên ác quỷ sẽ không bao giờ để lộ bản chất thật sự của hắn, vì hắn cực kỳ xảo quyệt. Thay vào đó, thông qua những linh hồn mà hắn gây ảnh hưởng, hắn sẽ tiếp cận với các con qua vẻ bề ngoài đầy yêu thương và nhiều người sẽ bị lừa gạt bởi sự dối trá này. Những lời lẽ mà hắn dùng có vẻ nhẹ nhàng và hấp dẫn, nhưng những lời lẽ ấy sẽ để lại một cảm giác bất an trong linh hồn các con.
Khi những Thông Điệp được ban cho nhân loại bởi lệnh truyền của Thiên Chúa Cha Hằng Hữu, thì những Thông Điệp này không bao giờ đòi hỏi nơi các con điều gì. Những Thông Điệp này không bao giờ ban cho một ai quyền lực gì đối với các con để thúc ép các con phải thề hứa trung thành với bất kỳ con người nào hiện đang sống trên trần gian. Tất cả mọi vinh quang phải thuộc về Thiên Chúa. Không một người nào có thể hứa ban cho các con ơn cứu rỗi, vì ơn cứu rỗi chỉ có thể đến từ Thiên Chúa mà thôi. Các con có thể chuẩn bị linh hồn mình như các con được Thánh Tử của Mẹ, Chúa Giêsu Kitô, dạy bảo, và lãnh nhận các Bí Tích. Các con có thể đón nhận những Tặng ân được ban cho các con thông qua Mẹ, Đức Trinh Nữ Maria Vô Nhiễm Nguyên Tội, nhưng các con không cần sự cho phép của bất kỳ ai để được xứng đáng phụng sự Thánh Tử của Mẹ, trong sứ vụ này hoặc bất kỳ sứ vụ nào khác, vốn đã được Thiên Đàng thông ban.
Hãy cảnh giác với những kẻ thù của Con Mẹ, vì chúng hiện diện khắp mọi nơi, và chúng đang làm tất cả những gì trong khả năng của chúng để làm cho nhân loại mù lòa trước Sự Thật về Lời Hứa trở lại của Con Mẹ. Người sẽ sớm trở lại và rồi Sự Thật sẽ được tỏ lộ và tất cả những điều mà Người đã hứa sẽ nên sáng tỏ. Trước Ngày Trọng Đại của Thiên Chúa, các con phải chú tâm vào một mình Thánh Tử của Mẹ mà thôi và các con hãy đặt trọn niềm tín thác vào Người. Thánh Tử của Mẹ đã không sai bất cứ ai đến để làm cho các con phân tâm không chú ý đến những Thông Điệp này, những Thông Điệp cuối cùng trong tất cả các Thông Điệp, và bất cứ ai tuyên bố điều ngược lại đều không đến từ Người.
Hãy tín thác, tín thác và tín thác vào Lòng Thương Xót của Con Mẹ. Hãy lắng nghe những điều Người đã truyền dạy các con – tất cả những điều Người dạy bảo đều có trong Kinh Thánh. Lời Người thì đơn sơ, Lời Người không hề phức tạp. Các con chỉ cần tuân theo những Giáo Huấn của Người, vốn tồn tại suốt hơn 2000 năm qua và rồi các con sẽ có được bình an.
Mẹ Yêu Dấu của các con
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi
Chuyn dch t ngun: thewarningsecondcoming.com

Chúng sẽ tuyên bố rằng Lời Ta quá chướng tai gai mắt đến nỗi Lời Ta sẽ bị coi là sự sai lạc về chính trị (07/08/2014)

Thứ năm ngày 7 tháng 8 năm 2014, lúc 23:40
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, nếu không vì Lòng Nhẫn Nại của Ta thì giờ đây Cuộc Trừng Phạt của Ta đã giáng xuống những kẻ bất chính gây ra đau thương cho Giáo Hội của Ta trên trần thế này.
Người ta đang gây ra sự thù nghịch để chống lại Đức Tin Kitô Giáo theo ba cách. Trước hết là cuộc bội giáo trên toàn cầu do những kẻ thù của Ta chủ mưu gây ra, chúng dụ dỗ nhân loại chối bỏ tất cả những gì thuộc về Ta và đẩy Ta vào nơi quên lãng. Kế đến là chủ nghĩa duy lý trí và sự can thiệp của con người vào Lời Ta, do những học giả Kinh Thánh gây ra, những học giả này không có được Thần Khí của Sự Thật, thay vào đó, họ chứa đầy thói tự cao tự đại do tội kiêu ngạo gây ra. Họ tin rằng họ quá thông thạo trong việc diễn giải những Giáo Huấn của Ta đến nỗi họ đưa ra những chú giải mới và sửa đổi những điều Ta đã truyền dạy để phù hợp với những nhu cầu hết sức ích kỷ của bản thân họ. Và cuối cùng là những người có tâm hồn lạnh lùng và chai đá, họ vô cảm và chất chứa đầy thù hận đối với Ta và đối với bất cứ ai công khai sống ĐứcTin Kitô Giáo.
Sức cám dỗ của tên ác quỷ được thể hiện ra qua biết bao nhiêu cách thức đến nỗi tự sức mình, nhân loại sẽ không thể nào đứng vững trước những đòi hỏi mà ba nhóm người này muốn nơi họ, chúng sẽ ra sức ngăn cản họ rao giảng Lời Chân Thật của Thiên Chúa. Chúng sẽ tuyên bố rằng Lời Ta quá chướng tai gai mắt đến nỗi Lời Ta sẽ bị coi là sự sai lạc về chính trị và chúng sẽ coi đây là lý do chính để ào ạt thay đổi bộ mặt của Kitô Giáo. Chỉ có những người đơn sơ mà tình yêu của họ dành cho ta có thể sánh với tình yêu của những trẻ nhỏ hồn nhiên, mới giữ lòng trung thành với Ta vì phần lớn những người còn lại sẽ bận tâm đến việc thực hiện những thay đổi liên quan đến việc diễn giải Lời Ta. Và trong suốt giai đoạn này, những linh mục mà Ta đã mời gọi để làm chứng cho Sự Thật sẽ chuẩn bị để bảo vệ Sự Thật.
Việc che đậy Sự Thật sẽ gây ra thứ bóng tối khủng khiếp. Việc thay đổi Sự Thật là một sự nhạo báng đối với Cuộc Khổ Hình Thập Giá của Ta. Việc đưa ra một thứ thay thế cho Sự Thật là hoàn toàn chối bỏ Ta. Tuy nhiên, những kẻ phải chịu trách nhiệm nặng nề nhất sẽ là những kẻ khoe khoang sự hiểu biết của chúng về Ta - vẻ bề ngoài thánh thiện của chúng, những lời nói và việc làm của chúng sẽ không bao giờ dẫn dắt các con đến với Ta vì Chúa Thánh Thần không ngự trị trong tâm hồn chúng. Khi Chúa Thánh Thần không ngự trị trong tâm hồn chúng thì những kẻ phản bội Lời Ta sẽ thu hút bóng tối của những kẻ vốn sẽ sẵn lòng đón nhận những sự dối trá của chúng. Tất cả những sự dối trá này sẽ mang bóng dáng của tên ác quỷ - tội kiêu ngạo - cửa ngõ dẫn đưa vào nơi khốn cùng. Một khi cửa ngõ này mở ra thì tất cả những thứ tội lỗi sẽ ùa vào và tâm hồn của tất cả những ai chạy theo dị giáo, sẽ trở nên chai đá.
Nếu không có Sự Thật thì các con sẽ sống trong một thế giới mà ở nơi đó không một sự gì các con nghe được, có thể mang lại cho các con bình an. Nếu không có ánh Sáng trong Sự Hiện Diện của Ta, thì mặt trời sẽ không chiếu sáng - mặt trời sẽ trở nên tối tăm và thiếu sức sống và rồi mặt trời sẽ trở nên mù mịt cho đến khi bàn tay của loài người tội lỗi khiến cho mặt trời không thể chiếu soi, vì thế mà những người có mắt nhưng không chịu nhìn, sẽ không còn thấy gì nữa, trong khi những người hiểu và đón nhận Thần Khí của Thiên Chúa, sẽ thấy được.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi: Chủ nghĩa nhân bản sẽ trở thành thứ thay thế cho Đức Tin Kitô Giáo mà ở đó người ta sẽ không hề nhắc đến Thiên Chúa (08/08/2014)

Thứ sáu ngày 8 tháng 8 năm 2014, lúc 21:15
Hỡi con nhỏ bé của Mẹ, khi các Kitô hữu trên toàn thế giới tiếp tục bị bách hại, bị chế giễu và bị nhạo báng, các con cũng phải biết rằng chính họ cũng tự chia rẽ. Mỗi người chỉ sống cho chính mình; mỗi người đều sống theo ý riêng của mình và sống theo lối diễn giải của chính mình liên quan đến việc phụng sự Thánh Tử của Mẹ thực sự có ý nghĩa gì.
Trong khi người ta phải khiếp sợ bởi nỗi kinh hoàng mà các Kitô hữu phải gánh chịu trong cuộc sống đời thường của họ bởi bàn tay của những kẻ độc ác, họ phải biết rằng đây chỉ là một hình thức thống khổ mà những ai rao giảng Lời của Chúa Giêsu phải gánh chịu. Mọi nỗ lực nhằm làm suy yếu Đức Tin Kitô Giáo, đang được thực hiện bởi các chính phủ, các tổ chức nhân quyền và những thế lực khác vốn tuyên bố là thăng tiến phúc lợi của nhân loại. Chủ nghĩa nhân bản sẽ trở thành một thứ thay thế cho Đức Tin Kitô Giáo mà ở đó người ta sẽ không hề nhắc đến Thiên Chúa.
Chủ nghĩa nhân bản, thứ chủ nghĩa duy lý trí mà tên ác quỷ lợi dụng để thúc đẩy người ta dùng đến khoa học để coi thường Thiên Tính của Chúa Cha Hằng Hữu, sẽ tàn phá nhân loại. Ở bên ngoài, giọng điệu vuốt ve của chủ nghĩa nhân bản sẽ dụ dỗ được bất cứ người nào, những người vốn không có tình yêu dành cho Thiên Chúa, theo đó, chủ nghĩa nhân bản đáng ngưỡng mộ hơn Sự Thật. Việc dụ dỗ nhân loại tin rằng chủ nghĩa nhân bản thì cao cả hơn cả Lời của Thiên Chúa, là mục tiêu cao nhất của những kẻ thù nghịch Thánh Tử của Mẹ. Chủ nghĩa nhân bản tạo ra lớp vỏ bọc tinh vi cho những kẻ phản bội ngay bên trong Giáo Hội của Con Mẹ, chúng là những kẻ muốn được người đời nhìn nhận như là đầy yêu thương, quan tâm chăm sóc và lớn tiếng bênh vực quyền lợi của tha nhân. Trên bục giảng trong các Nhà Thờ thuộc Kitô Giáo, chúng sẽ rao giảng về chủ nghĩa nhân bản và những lời hứa trống rỗng, cho đến khi người ta không hề nhắc gì đến tầm quan trọng trong việc cứu rỗi linh hồn các con. Người ta sẽ coi việc tránh tội như là một cách để tránh xung đột trên thế giới nhưng người ta sẽ không coi tội lỗi là có thật.
Sự lừa dối ghê tởm nhất mọi thời đại đã xuất hiện và chẳng bao lâu nữa sẽ rất khó để tất cả các con có thể trung thành với Sự Thật. Sự Thật mang lại hiểu biết và sự nhận thức về những gì cần phải có để có thể có được bình an và tình yêu đích thực trong linh hồn các con. Điều đó có nghĩa là các con nhận biết được Tình Yêu cũng như Phép Công Thẳng của Thiên Chúa. Điều đó cũng có nghĩa là các con nhận biết Lòng Thương Xót của Thiên Chúa.
Khi người ta loại bỏ tất cả những gì nói về tội lỗi và khi mà Giáo Hội của Con Mẹ không còn nói về tầm quan trọng trong việc cứu rỗi các linh hồn, thì các con hãy biết rằng những thời điểm hầu như sắp xảy ra trước mắt các con và Thời Điểm của Con Mẹ đã đến gần.
Mẹ yêu dấu của các con
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Đừng bận tâm lo lắng, đừng tranh cãi về Ta hoặc tìm cách lừa dối Ta, vì tất cả những điều này không hề giúp ích gì (09/08/2014)

Thứ bảy, ngày 09 tháng 08 năm 2014, lúc 17:43
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, khi những trận cuồng phong trở nên dữ dội và khi nền hòa bình không còn nữa thì hãy biết rằng thời điểm cho Cuộc Can Thiệp mạnh mẽ của Ta đang đến gần. Nhân loại sẽ chứng kiến sự hỗn loạn khắp mọi nơi và một số người sẽ nói rằng thời điểm sắp sửa xảy ra. Cho đến khi các con chứng kiến nhiều cuộc chiến tranh nổ ra ở nhiều vùng trên thế giới và khi mà những thứ giáo lý mới được người ta tập trung và truyền bá nơi những người đói khát về tâm linh, những người hết sức hào hứng đón nhận những thứ giáo lý ấy, chỉ khi ấy các con mới tin chắc vào những biến đổi hết sức mạnh mẽ, vốn sẽ báo trước Cuộc Quang Lâm.
Những đám mây sẽ tụ lại trước cơn giông tố và những cơn giông tố sẽ trở nên dữ dội trước khi tiếng sấm cuối cùng gầm vang trên bầu trời. Những dấu chỉ đang trở nên rõ ràng hơn đối với những ai có mắt để quan sát nhưng phần lớn những người còn lại chỉ tin rằng đó là do công lý vắng bóng trong xã hội - những biến động thì vẫn như trước đây thôi - trước đây đã từng có nhiều biến động. Nhưng hãy biết rằng những lời tiên tri đã được loan báo, sẽ xảy ra và nhiều người sẽ chứng kiến những lời tiên tri này trước Ngày Trọng Đại.
Đừng bận tâm lo lắng, đừng tranh cãi về Ta hoặc tìm cách lừa dối Ta, vì tất cả những điều này không hề giúp ích gì ngoài việc gây thêm sợ hãi trong tâm hồn các con. Ta buồn lòng khi chứng kiến sự chia rẽ trong nhân loại; Ta đau đớn khi chứng kiến sự độc ác, vốn dẫn đến việc giết hại những người vô tội và gây đau khổ cho những người yếu thế. Ta đau đớn khi chứng kiến biết bao nhiêu người sống trong bóng tối, những người phải khóc trong đau buồn, vì họ không tin vào tương lai. Họ không tin vào Lời Hứa của Ta là thu hồi Vương Quốc của Ta và ban vinh quang cho nhân loại. ôi ! Ta đau khổ biết bao, Ta hằng ao ước ban cho những linh hồn này sự an ủi trong Tình Yêu của Ta, và ban bình an của Ta vào nơi sâu thẳm trong linh hồn họ.
Khi sự đổ vỡ, vốn gây đau khổ cho nhân loại, gia tăng một cách mạnh mẽ, thì các con phải bỏ tất cả khí giới của các con xuống và phải từ bỏ tất cả những hành động tự vệ của các con trước Mặt Ta, để bảo vệ bản thân các con và hãy kêu cầu đến Ta bằng những lời cầu nguyện này.
Chiến Dịch Cầu Nguyện (163) Xin cứu con khỏi cuộc bách hại
Lạy Chúa Giêsu, xin bảo vệ con khỏi nỗi đau của cuộc bách hại Nhân Danh Chúa.
Xin cho con được kết hiệp mật thiết với Thánh Tâm Chúa.
Xin giúp con từ bỏ thói kiêu ngạo, tham lam, độc ác, thói tự cao tự đại, và sự thù hận trong linh hồn.
Xin giúp con hoàn toàn quy phục Lòng Thương Xót Chúa.
Xin xua tan nỗi sợ hãi của con.
Xin giúp con thoát khỏi nỗi đau, thoát khỏi tất cả những bách hại, để con có thể bước theo Chúa như một trẻ thơ, khi nhận biết rằng tất cả mọi sự đều nằm trong Sự Quan Phòng của Chúa.
Xin giải thoát con khỏi sự thù hận của tất cả những kẻ tuyên bố là thuộc về Chúa nhưng thực ra là chối bỏ Chúa.
Xin đừng để miệng lưỡi độc ác của họ làm hại con hoặc những việc làm xấu xa của họ làm con đi lạc khỏi Con Đường Sự Thật.
Xin giúp con chỉ chú tâm vào Vương Quốc của Chúa và sống nhẫn nại trong phẩm giá của mình trước bất cứ sự sỉ nhục nào mà con phải chịu vì Danh Chúa.
Xin ban cho con sự bình an trong tâm trí, bình an trong tâm hồn và bình an trong linh hồn. Amen.
Hãy điềm tĩnh khi những cơn cuồng phong gia tăng sức mạnh vì nếu các con không hoàn toàn tín thác vào Ta thì các con sẽ vấp ngã và nỗi đau đớn của các con sẽ trở nên quá sức chịu đựng, khi các con chứng kiến sự dữ được bày ra như những điều tốt lành. Hãy tín thác vào Ta. Đừng bao giờ đi sai lạc khỏi những Giáo Huấn của Ta, hãy cầu nguyện cùng với việc phó thác linh hồn các con, từ bỏ ác tâm, đó là những gì Ta mong đợi nơi các con, những tín hữu của Ta. Khi các con sống được như vậy, các con sẽ được tự do và không một sự gì có thể khiến cho các con bận tâm lo lắng nữa.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Hãy xin thì sẽ được. Nếu các con cứ im lặng, không hé môi thì Ta không thể đáp lời các con

Chúa Nhật, ngày 10 tháng 08 năm 2014, lúc 18:00
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, thời thế đã thay đổi và hậu quả là nhiều biến đổi sẽ xảy ra như đã được tiên báo. Đừng sợ hãi, vì nhiều lần Ta đã ban cho các con Lời Ta để trấn an các con rằng Lòng Thương Xót Vô Biên của Ta là tuyệt đối, và Lòng Thương Xót Vô Biên của Ta sẽ quy tụ tất cả mọi linh hồn vào trong ánh Sáng Tình Yêu và Lòng Nhân Hậu của Ta. Hãy kính sợ Công Lý của Ta mà thôi, nhưng khi Ta cho phép Công Lý của Ta được thực hiện, thì hãy biết rằng đó là vì lợi ích của nhiều người và vì phần rỗi của nhân loại. Ta thực hiện những cuộc trừng phạt chỉ để ngăn chặn sự thù hận lan rộng và để đánh thức dù chỉ là một chút tình yêu còn sót lại trong những linh hồn đen tối bởi vết nhơ của tội lỗi, một chút tình yêu còn sót lại trong linh hồn họ cũng có thể dẫn đưa họ đến với Ta.
Tại sao con người, đặc biệt là những người nhiệt thành lại cho rằng họ hiểu biết hơn Ta? Họ thông minh hơn Đấng đã tạo dựng nên họ sao? Việc đánh giá dựa trên lý trí về tất cả muôn loài đến từ Ta lại có thể loại bỏ Sự Hiện Diện của Ta sao? Thói kiêu căng ngạo mạn của nhân loại và việc nhân loại chỉ cậy dựa vào sức mạnh của họ, chính là nguyên nhân gây ra thất bại của họ. Nhân loại không có chút sức mạnh nào, ngoại trừ sức mạnh nằm trong linh hồn của họ. Khi đức tin tinh tuyền, thì đức tin trở thành một thế lực mạnh mẽ và chính nhờ đức tin và chỉ có đức tin mà thôi thì Ta, Chúa Giêsu Kitô, sẽ ban cho các con niềm hy vọng, tình yêu và niềm hân hoan. Chỉ mình Ta mới có thể ban cho nhân loại sức mạnh qua những tặng ân trọng đại, nhưng chỉ khi họ kêu cầu Ta mà thôi vì Ta không thể can thiệp vào ý chí tự do của họ.
Hãy xin thì sẽ được. Nếu các con cứ im lặng, không hé môi thì Ta không thể đáp lời các con vì các con không đến với Ta. Hãy luôn đến với Ta và cầu xin Ta bất kỳ ân huệ nào, vì Ta sẽ nhận lời cầu xin của các con bất cứ lúc nào. Đừng quay lưng lại với Ta và nói rằng - mọi sự sẽ ổn thôi, cuộc sống tự nhiên rồi sẽ ổn. Các con phải ra sức giành lấy sự sống. Sự Sống Đời Đời là một Tặng ân từ Thiên Chúa và Sự Sống Đời Đời sẽ được ban cho những ai cầu xin. Đáng buồn thay, nhiều người sẽ hoài phí cơ hội để có được Sự Sống Đời Đời vì họ cho rằng nhân loại mạnh mẽ hơn bất kỳ Thiên Chúa nào, Đấng có thể hiện hữu hoặc không hiện hữu. Và vì thế, họ sẽ tự quyết định số phận của họ và họ sẽ quay lưng lại với Sự Sống Đời Đời; họ quá ngoan cố bởi tội kiêu ngạo.
Họ chối bỏ Ta trong cuộc sống của họ trên trần thế này và họ sẽ chối bỏ Ta khi Ta đứng trước mặt họ với vòng tay dang rộng, trong Ngày Trọng Đại. Họ sẽ trốn chạy và đi vào hang hùm, nơi mà họ sẽ không bao giờ có được một giây phút bình an nào.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Đức tin Kitô Giáo sẽ bị ghét bỏ vì người ta sẽ coi đức tin Kitô Giáo như là rào cản đối với tự do cá nhân (11/08/2014)

Thứ hai ngày 11 tháng 8 năm 2014, lúc 19:36
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, thế giới đang tràn ngập một hình thức tâm linh mới dựa trên niềm tin vào đấng siêu nhiên - kẻ mà người ta gọi là chúa - nhưng họ không nói đến Ta, Chúa Giêsu Kitô. Satan, dưới bộ dạng của thiên thần Luxiphe, được người ta nói đến như là vua của ánh Sáng, và được người ta sùng bái như là kẻ thực thi công việc của Thiên Chúa chứ không phải bị coi là một tên ác quỷ. Thứ giáo điều này rất được ưa chuộng bởi các tà phái hoạt động kín đáo và chúng đặt mục tiêu là hủy diệt đức tin Kitô Giáo. Nhiều người sẽ bị lôi kéo vào việc thờ tà thần và việc thực hành những thứ ma thuật vì họ thèm khát cảm giác mạnh. Một khi bị lôi kéo vào đó, họ sẽ trở thành vật tế thần và cuối cùng tên ác quỷ sẽ chiếm được họ.
Nhiều người thèm khát sự mãn nguyện về mặt tâm linh và khao khát sự bình an. Bất cứ thứ giáo điều nào vốn tuyên bố là mang lại cho họ sự mãn nguyện, bình an, sự điềm tĩnh, sự thấu hiểu bản tính nhân loại của họ, sẽ lôi kéo được họ. Tuy nhiên, nhiều người lại chán ghét việc theo Ta, Chúa Giêsu Kitô vì Ta đã bị nhân loại kết án tử. Mặc dầu vậy, họ lại cảm thấy hài lòng khi người ta bày ra cho họ thứ tín lý lầm lạc rằng tất cả mọi con đường đều dẫn đến với Thiên Chúa. Đây là một sự dối trá vì các con chỉ có thể đến được với Thiên Chúa thông qua Ta, Con Một yêu dấu của Người, Chúa Giêsu Kitô. 
Ta hằng ở cùng Đấng đã dựng nên muôn loài. Chỉ có một Thiên Chúa duy nhất và Ta, Chúa Giêsu Kitô là Ngôi Lời đã mặc lấy xác phàm để nhân loại được hòa giải với Thiên Chúa. Nếu không có Ta, các con không bao giờ có thể mãn nguyện trong cuộc sống đời này cũng như trong sự sống đời sau.
Người ta sẽ dạy bảo nhân loại rằng mục tiêu quan trọng nhất phải giành cho bằng được là tự do - tự do bằng bất cứ giá nào. Nhưng việc hết lòng tôn vinh Thiên Chúa cũng có nghĩa là phải bỏ đi việc chỉ quan tâm đến nhu cầu của chính bản thân mình, vì lẽ đó, đức tin Kitô Giáo sẽ bị ghét bỏ vì người ta sẽ coi đức tin Kitô Giáo như là rào cản đối với tự do cá nhân. Việc phụng sự Thiên Chúa trong bất cứ chi phái nào của Kitô Giáo, sẽ trở thành mục tiêu của những người tìm kiếm Sự Thật. Nhưng, khi mà người ta coi Satan là thánh thiêng thì Thiên Chúa sẽ diệt trừ những ai tôn vinh con thú - bằng Phép Công Thẳng tuyệt đối của Người. Con thú, vốn đang núp bóng nơi tầng lớp thượng lưu và tầng lớp cầm quyền, đang trao quyền lực hết sức mạnh mẽ cho những ai truyền bá sự dối trá rằng Ta, Chúa Giêsu Kitô, không hiện hữu. Đó là lời nguyền khủng khiếp nhất của Satan đối với nhân loại và vì bản tính yếu đuối nên nhân loại sẽ sa ngã vì những sự dối trá mà những kẻ độc ác truyền bá.
Chỉ có một Thiên Chúa duy nhất. Chỉ có một con đường đến với Thiên Chúa.Không một con đường nào khác có thể dẫn đưa các con đến với Chúa Cha, cho dù con đường đó được người ta bày ra hào nhoáng đến mức nào đi chăng nữa. Chỉ có con đường đi qua Ta, Chúa Giêsu Kitô, Đấng Cứu Độ Nhân Loại, mới có thể dẫn đưa các con đến với Chúa Cha.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi: Thời điểm để những lời tiên báo tại La Salette và tại Fatima được hoàn tất, đang đến rất gần (13/08/2014)

Thứ tư ngày 13 tháng 8 năm 2014. lúc 14:39
Hỡi các con thân yêu của Mẹ, thời điểm để những lời tiên báo tại La Salette và tại Fatima được hoàn tất, đang đến rất gần. Các con không được phép sợ hãi những thời điểm này, nhưng thay vào đó, hãy đón nhận những thời điểm này vì các con phải biết rằng Giao Ước của Chúa Cha cuối cùng sẽ được hoàn tất như Thánh ý Người đã định. Tên phản Kitô cuối cùng sẽ chiếm lấy vị trí quyền lực trong Giáo Hội của Con Mẹ trên trần thế này và không một sự gì có thể ngăn cản được điều này.Nhiều người sẽ chối bỏ những lời tiên tri mà Mẹ đã tỏ bày cho nhân loại và khi chối bỏ như vậy thì họ sẽ gặp phải nguy hiểm khôn lường. Những ai không chịu đón nhận những lời cảnh báo mà Thiên Chúa ban cho nhân loại mà còn chạy theo những kẻ thù của Thiên Chúa, sẽ đặt linh hồn họ trước mối nguy hiểm khôn lường và chính vì những linh hồn lầm lạc này mà Mẹ mời gọi các con hãy hết lòng cầu nguyện.
Giờ đây cuộc chiến dành cho nhân loại và cuộc chiến vì phần rỗi của tất cả con cái Thiên Chúa đang diễn ra và người ta đang gây ra những nguy hiểm khủng khiếp cho những ai giữ lòng trung thành với Sự Thật về tất cả những gì mà Thánh Tử của Mẹ đã mặc khải cho nhân loại. Các con không bao giờ có thể tách ra một phần của Lời Người hoặc một phần của Kinh Thánh để loại bỏ đi và chạy theo những điều mà các con cảm thấy thoải mái. Sự Thật thì không bao giờ dễ dàng để đón nhận vì Sự Thật có thể gây khiếp sợ trong tâm hồn của ngay cả những Kitô hữu can đảm và dũng cảm nhất. Sự Thật luôn bị người đời chối bỏ và khi mà người ta đặt mão gai lên đầu Thánh Thiêng của Chúa Giêsu Kitô, Thánh Tử của Mẹ, thì các tư tế và các bậc kỳ lão thời bấy giờ lại đang cầu nguyện và tôn vinh Thiên Chúa trong đền thờ, trong khi những thuộc hạ của chúng nguyền rủa Người khi Người chết trên Thập Giá. Đó là điều đã xảy ra thời bấy giờ và điều này cũng sẽ xảy ra khi người ta chống lại Lời của Thiên Chúa và đảo lộn Lời Người từ trên xuống dưới và từ trong ra ngoài. Hỡi các con thân yêu của Mẹ, Mẹ khẩn thiết kêu gọi các con hãy đón nhận Sự Thật vì Sự Thật sẽ là phương thế mà nhờ đó các con dễ dàng tiến bước về Vương Quốc trong Kỷ Nguyên Mới. Nếu giờ đây các con không đón nhận những điều mà các con được Thiên Chúa truyền dạy thì nhiều linh hồn sẽ đi vào con đường lầm lạc và đón nhận con thú. Họ sẽ trao nộp mọi quyền lợi công dân và trao nộp tự do của họ khi họ tôn thờ những kẻ thù của Con Mẹ, đến khi cuối cùng họ trao nộp linh hồn họ cho tên ác quỷ.
Việc khiếp sợ Sự Thật có thể dẫn đến những cảm xúc tiêu cực vì Sự Thật thì rất khó để có thể đón nhận. Những cảm xúc tiêu cực có thể dẫn đến tức giận và tức giận có thể dẫn đến thù hận. Sự thù hận chống lại Sứ Vụ này và chống lại những Sứ Vụ khác có trước Sứ Vụ này, sẽ gia tăng và người ta sẽ xúi giục những người yêu mến Mẹ chống đối Sứ Vụ này. Mẹ đau buồn biết bao khi người ta lợi dụng danh Mẹ để xúc phạm đến Chúa Giêsu Kitô, Đấng Cứu Độ duy nhất của nhân loại. Người ta sẽ gây hoang mang cho những nhóm tận hiến cho Đức Mẹ để họ nghi ngờ những lời cảnh báo mà Thiên Chúa đã cho phép Mẹ ban cho nhân loại tại La Salette và tại Fatima. Người ta sẽ chối bỏ những điều mà Mẹ đã truyền dạy và họ sẽ tin rằng những lời tiên tri mà Thiên Chúa ban là dành cho một thời điểm nào đó trong tương lai xa vời.
Khi tất cả những biến động bùng nổ và khi mà Tín Lý trong Kinh Thánh bị người ta sửa đổi và được bày ra cho nhân loại như là chân thật thì chỉ có những ai thực sự có ơn phân định mới có thể hiểu được Sự Thật. Các con phải hết lòng cầu nguyện cho sự sống còn của Giáo Hội của Con Mẹ, Nhiệm Thể của Người trên trần thế này, để người ta không thể loại bỏ Giáo Hội của Người và ném cho thú dữ. Khi ngày ấy xảy ra thì Công Lý của Thiên Chúa sẽ can thiệp và nhân loại cuối cùng sẽ hiểu được thế nào là chìm đắm trong tăm tối. Ngày mà người ta dập tắt ánh Sáng của Thiên Chúa cũng là lúc mà tất cả mọi sự sẽ được hoàn tất như đã được tiên báo.
Mẹ yêu dấu của các con
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Hãy luôn cảnh giác trước những sự chia rẽ mà các con chứng kiến trên thế giới (13/08/2014)

Thứ tư ngày 13 tháng 8 năm 2014, lúc 16:03
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, cơn cuồng nộ của Satan chưa bao giờ khủng khiếp đến như vậy khi hắn gây đau khổ cho con cái Thiên Chúa dưới mọi hình thức, ở khắp mọi nơi trên thế giới. Tình trạng đổ vỡ càng trầm trọng thì sự hiện diện và ảnh hưởng của hắn càng trở nên khủng khiếp. Nhưng hắn lại bất lực đối với chính bản thân hắn và chỉ nhờ vào sự ảnh hưởng mà hắn có được đối những kẻ đã mở rộng tâm hồn ra với hắn, thì hắn mới có thể gây ra những cuộc bách hại hết sức khủng khiếp. Hắn càng cướp được nhiều linh hồn thì cuộc bách hại càng nặng nề và hắn càng gây ra nhiều đau khổ. Khi những người trung thành với Ta để cho hắn gây ra tình trạng hoang mang và tuyệt vọng trong tâm hồn họ thì nọc độc mà hắn tuôn ra là khủng khiếp nhất. Chính khi ấy họ thù nghịch nhau, chống đối và chia rẽ nhau cho đến khi họ hủy diệt lẫn nhau.
Hãy luôn cảnh giác trước những sự chia rẽ mà các con chứng kiến trên thế giới, cho dù trong chính trị, trong tôn giáo hay giữa các tín hữu của Ta, vì sự chia rẽ ấy luôn đến từ hỏa ngục của con thú, mà sự thống trị của hắn đối với nhân loại đã đến hồi kết thúc. Tuy nhiên, hắn sẽ không ngơi nghỉ dù chỉ trong giây lát trong kế hoạch của hắn nhằm hủy diệt tất cả mọi sự trung thành đối với Ta, Chúa Giêsu Kitô.
Chỉ khi các con đón nhận Lời Ta khi mà giờ đây Ta ban cho các con, các con mới có được ân sủng để nài xin Ta dẫn dắt các con qua đoạn đường đầy chông gai nguy hiểm này. Không một ai trong các con có được đức tin đủ mạnh mẽ để chống lại ảnh hưởng của sự dữ. Nếu các con không cầu nguyện hàng ngày để nài xin sự Trợ Giúp của Ta, thì các con sẽ không thể kết hiệp mật thiết với Ta. Nhưng khi Ta ban cho các con những ân sủng hết sức trọng đại, thì các con sẽ trở nên can đảm và có được sức mạnh để giữ vững lòng trung thành với Ta. Chỉ khi ấy thì Sự Thật mới có thể bảo vệ các con.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Những ai can thiệp vào Thánh Ý của Thiên Chúa trong Kế Hoạch của Người nhằm cứu rỗi các linh hồn, sẽ phải hứng chịu cơn thịnh nộ của Cha Ta (14/08/2014)

Thứ năm ngày 14 tháng 8 năm 2014, lúc 15:00
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Ta muốn cho nhân loại biết rằng những ai can thiệp vào Thánh ý của Thiên Chúa trong Kế Hoạch của Người nhằm cứu rỗi các linh hồn, sẽ phải hứng chịu cơn thịnh nộ của Cha Ta.
Khi nhân loại được ban cho tặng ân trọng đại bởi Thánh ý của Chúa Cha Hằng Hữu Cha Ta, nhưng nhân loại đã chối bỏ tặng ân ấy một cách hết sức vô ơn thì Cha Ta khóc trong đau buồn. Nhưng khi nhân loại tìm cách ngăn cản, hủy hoại hoặc xâm phạm vào Thánh ý của Ta để hoàn tất Giao Ước của Cha Ta, nhằm ban ơn cứu rỗi cho nhân loại, thì họ sẽ phải chịu đau khổ khủng khiếp. Khi một kẻ tin vào sức mạnh của bản thân mình thay vì tin vào sức mạnh của Thiên Chúa, thì kẻ ấy sẽ trở nên bất lực. Và khi một kẻ hôn phản bội Ta, như cách mà Giuđa đã hôn Ta, kẻ ấy nói với Ta rằng hắn yêu mến Ta, hôn Ta trên má và lại phản bội Ta, thì hắn cũng là kẻ tệ bạc như những kẻ đã giao nộp Ta cho lý hình hành hạ Ta.
Trong thời cuối này, Ta đang mang đến cho nhân loại những ân sủng trọng đại. Qua Sứ Vụ này, Ta mang đến cho nhân loại những ân sủng trọng đại và nhân loại sẽ làm gì? Nhân loại đang phỉ nhổ vào Mặt Ta, nhân loại chất chứa trong tâm hồn họ quá nhiều những thói ghen tức, ác cảm và thù hận. Những ai sống như vậy sẽ phải chìm ngập trong đau khổ khủng khiếp do sự cô độc sinh ra, một điều mà trước đây họ chưa từng cảm nhận được. Họ sẽ phải chịu nỗi đau của việc xa lìa Thiên Chúa ngay trong cuộc sống của họ trên trần thế này và khi điều này xảy ra, họ sẽ nhận biết rằng điều này là do họ phản bội Ta, Chúa Giêsu Kitô, Đấng Cứu Độ duy nhất của họ. Tuy nhiên, họ cũng sẽ thấu hiểu trọn vẹn mức độ Lòng Thương Xót Vô Biên của Ta, vì khi Ta cho họ cơ hội để chịu đau khổ trên trái đất này, thì Ta cũng cho họ cơ hội để ăn năn thống hối và được giao hòa trở lại. Khi họ đón nhận Thánh ý của Ta với lòng tôn kính, thì Ta sẽ ban cho họ sự sống trong Vương Quốc Mới của Ta.
Hỡi tất cả các con, hãy tỉnh thức và hãy hiểu cho rằng mong muốn duy nhất của Ta là hân hoan chào đón các con trong vòng Tay Yêu Thương của Ta. Ta không phải là kẻ thù của các con - Ta yêu thương các con và Ta hết lòng khao khát các con bằng một sự mãnh liệt mà các con không thể thấu hiểu được. Ta sai các ngôn sứ của Ta đến không phải là để làm cho các con khiếp sợ nhưng là để mặc khải Sự Thật, nhờ đó Ta có thể ban Ơn Cứu Rỗi Đời Đời cho tất cả các con và đặc biệt là cho những kẻ bất xứng nhất.
Hãy đến với Ta. Hãy lắng nghe Lời Mời Gọi của Ta - Kế Hoạch của Ta sẽ được hoàn tất cho dù các con có chống đối cách nào đi chăng nữa. Sự Thật toàn vẹn về những điều cần thiết để các con có được quyền thừa hưởng gia nghiệp mà Thiên Chúa ban, sẽ sớm được tỏ bày cho các con. Khi Ta đến để ban cho các con tin tốt lành này, các con phải hân hoan đón nhận, nếu không linh hồn các con sẽ gặp nguy hiểm khôn lường.
Chúa Giêsu yêu dấu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi: Các con có thể không gặp được Thánh Tử của Mẹ trong con người bằng xương bằng thịt nhưng các con có thể nhận biết Người qua nhiều cách thế khác nhau (16/08/2014)

Thứ Bảy, ngày 16 tháng 8 năm 2014 lúc 20:15
Hỡi các con yêu dấu của Mẹ, đôi lúc trong cuộc sống, nhiều người tìm đến với Chúa Giêsu Kitô, Thánh Tử của Mẹ. Khi một linh hồn nhận ra được Thánh Tử của Mẹ thì linh hồn đó phải trải qua một cuộc hành trình qua nhiều nẻo đường và nhiều giai đoạn khác nhau. Khi các con trở nên mật thiết với Thánh Tử của Mẹ thì đây quả là một nỗ lực hết sức to lớn và các con phải thực hiện nỗ lực này. Khi các con càng đến gần với Người, thì các con càng trở nên giống Người và những Nhân Đức của Người sẽ trở nên thân thuộc với các con. Các con có thể không gặp được Thánh Tử của Mẹ trong con người bằng xương bằng thịt nhưng các con có thể nhận biết Người qua nhiều cách thế khác nhau. Các con sẽ cảm nhận được Tình Yêu của Người. Nỗi đau của Người sẽ là nỗi đau của các con. Các con sẽ được đón nhận lòng nhân từ của Người và niềm hân hoan mà Người cảm nhận được, vì Tình Yêu vô điều kiện của Người dành cho nhân loại, sẽ là niềm vui của các con. Đức Nhẫn Nại của Người sẽ thấm nhuần trong tâm hồn các con và Lời Người sẽ thấm nhuần trong tâm trí các con khi các con được Chúa Thánh Thần ban cho ơn thông hiểu.
Khi các con hết lòng yêu mến Thánh Tử của Mẹ, các con sẽ trở nên khiêm nhường giống như Người và các con sẽ có một ước muốn hết sức mãnh liệt là phụng sự Người bằng bất cứ giá nào. Theo thời gian, một số linh hồn đạt được mức độ hoàn thiện tâm linh, nhưng họ sẽ không thể hoàn tất cuộc hành trình này trừ khi họ đặt trọn niềm tín thác nơi Thiên Chúa. Nếu một linh hồn chùn bước trên đường, linh hồn đó sẽ được ban cho những ân sủng để tự mình trỗi dậy và tiếp tục cuộc hành trình. Nhưng nếu một linh hồn tỏ ra bất tuân đối với Thánh Tử của Mẹ, và tự cho mình là xứng đáng để chống lại Đấng là Ngôi Lời Nhập Thể, thì linh hồn này sẽ xa lìa Thiên Chúa.
Người mà cảm nhận được Chúa Giêsu trong cuộc đời trần thế này và trung thành phụng sự Người, sẽ có được sự bình an. Những sự gì khác trên thế gian này không bao giờ có thể làm cho người ấy thỏa lòng. Nếu một linh hồn sau khi đã kết hiệp mật thiết với Thánh của Tử của Mẹ, nhưng rồi lại xa lìa Người, thì linh hồn đó sẽ phải chịu nỗi đau khủng khiếp. Sau khi đã nhận biết Người và sống kết hiệp với Thánh Tâm của Người mà phải xa lìa Người, thì nỗi đau này là khủng khiếp nhất đối với nhân loại.
Khi các con bị cám dỗ để chống đối những Giáo Huấn của Chúa Kitô hoặc khi các con bị cưỡng bức bằng mọi cách phải chối bỏ Người, các con hãy biết rằng không một sự gì trên thế gian này có thể mang lại cho các con bình an, tình yêu hoặc niềm vui, những điều này chỉ có thể đến từ nơi Người.
Mẹ yêu dấu của các con
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Trước tiên hãy chăm lo cho chính linh hồn các con rồi hãy cầu nguyện cho tha nhân (17/08/2014)

Chủ nhật ngày 17 tháng 8 năm 2014, lúc 17:18
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, đừng để xảy ra chia rẽ giữa các tín hữu của Ta trong Sứ Vụ này để cứu các linh hồn, vì chia rẽ chính là điều mà kẻ thù nghịch Ta mong muốn. Khi các Kitô hữu yêu dấu của Ta chia rẽ và khi họ chống lại nhau nhân Danh Ta, thì điều này khiến cho Ta đau buồn khủng khiếp. Nỗi đau buồn của Ta thật nghiêm trọng khi những người rao giảng Lời Ta nhưng lại chối bỏ Lời Ta bằng cách hãm hại tha nhân qua những phương thế độc ác, để tiêm nhiễm thứ nọc độc.
Tất cả mọi con cái Thiên Chúa đều như nhau trước Mắt Ta. Các con hãy biết rằng ngay cả những người tốt lành trong các con cũng không thể tránh được chước cám dỗ của Satan trong khi những người tuyệt vọng và lòng đầy thù hận vẫn đón nhận những ân Sủng của Ta. Từng người trong các con đều là những tội nhân. Các con đừng bao giờ đến trước Mặt Ta mà thưa với Ta rằng một linh hồn nào đó là bất xứng đối với Ta. Đừng tố cáo người khác trước Mặt Ta, mà lại còn tố cáo người đó thuộc về tên ác quỷ; vì một tội nhân như các con thì có là gì trước Mắt Ta?
Nhân loại đầy ắp tình yêu thương, nhưng nhân lọai cũng chìm đắm trong hận thù và sự thờ ơ lãnh đạm đối với Ta, Chúa Giêsu Kitô, vì sự tồn tại của tội lỗi. Chỉ khi nào tội lỗi bị loại trừ thì nhân loại mới được giao hòa với Thiên Chúa. Vì thế, trước tiên phải chăm lo cho chính linh hồn các con rồi hãy cầu nguyện cho tha nhân. Khi các con thực hiện được điều này thì Ta sẽ rộng ban Lòng Thương Xót của Ta cho tất cả các con. Khi một kẻ tự nâng mình lên trước Mắt Ta và lại nói xấu người khác, thì kẻ ấy sẽ đến Tòa Phán Xét của Ta sau cùng, trong khi những kẻ tự khiêm hạ trước Mặt Ta sẽ đến trước. Khi nào thì các con mới thực lòng đón nhận những Giáo Huấn của Ta? Tại sao các con tuyên bố là các con thuộc về Ta trong khi các con lại tỏ ra thù ghét tha nhân? Các con sẽ không bao giờ xứng đáng với Vương Quốc của Ta chừng nào các con vẫn còn khoác trên mình vẻ tự cao tự đại và thói tự cho mình là công chính.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Thế giới đang ở đỉnh điểm của sự biến đổi khủng khiếp (18/08/2014)

Thứ Hai, ngày 18 tháng 8 năm 2014 lúc 18:47
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, khi con cái Thiên Chúa chứng kiến sự xung đột trên thế giới và chứng kiến những tội ác tàn bạo khủng khiếp mà người ta phạm phải nhân danh công lý thì hãy biết rằng, sự dữ chỉ sinh ra sự dữ. Khi các ngươi gây ra sự dữ cho tha nhân thì người ta cũng sẽ gây ra sự dữ cho các ngươi. Phép Công Thẳng của Ta luôn sẵn sàng được thực thi trong khi Lòng Thương Xót của Ta thì vô biên; nhân loại phải biết khiếp sợ Cuộc Trừng Phạt của Ta, một khi Cuộc Trừng Phạt của Ta giáng xuống những kẻ độc ác và vô ơn.
Ta không gây ra sự tàn phá đối với bất kỳ người nào, vì sự tàn phá không đến từ Ta. Nhưng khi người ta gây ra sự dữ chống lại con cái của Thiên Chúa, và khi sự độc ác lan tràn, thì Ta sẽ nhanh chóng thực thi Công Lý của Ta và mọi người phải biết chắc rằng thời điểm này đang sắp sửa xảy ra với các con. Tội lỗi sinh ra sự độc ác. Những linh hồn bị vướng mắc vào tội lỗi phải luôn nhanh chóng tìm cách đền tội trước Mắt Ta. Nếu không, tội lỗi càng trở nên trầm trọng hơn và nếu các con nghi ngờ về sự kìm kẹp của Satan đối với các linh hồn, vốn chứa đầy hận thù và bạo lực, thì các con phải biết rằng việc giải thoát những linh hồn ấy khỏi sự giam cầm của hắn là vô cùng khó khăn.
Một khi Satan nhập vào một linh hồn nào, hắn sẽ hành hạ người đó không ngơi nghỉ cho đến khi tên ác quỷ điều khiển tâm trí, hành động và việc làm của người ấy. Linh hồn bị Satan nhập vào, cuối cùng sẽ bị hắn chiếm giữ và chỉ có Ta, Chúa Giêsu Kitô, mới có thể giải thoát linh hồn đó qua việc trừ quỷ. Một linh hồn có thể rất nhanh chóng bị tên ác quỷ chiếm giữ nhưng cần phải mất nhiều năm để giải thoát linh hồn đó khỏi sự kìm kẹp của con rắn. Vì vậy, khi nhân loại cảm nhận Cuộc Trừng Phạt thì điều đó chính là để loại trừ sự dữ và để trừng trị những kẻ chủ mưu là những kẻ cướp đi sinh mạng của tha nhân. Ta sẽ trừng phạt những kẻ cướp mất sự sống trong thân xác và sự sống trong linh hồn. Không một kẻ làm điều ác nào có thể che đậy được sự gì vì ánh Mắt của Ta thấu suốt mọi sự. Các con biết rất nhiều về Tình Yêu của Ta. Các con biết chắc rằng Lòng Thương Xót của Ta là vô biên vô tận.
Nhưng, nhân loại tội lỗi không biết gì đến Cơn Thịnh Nộ của Thiên Chúa vì các con chưa từng được dạy bảo về điều này. Cơn Thịnh Nộ của Thiên Chúa là có thật. Phải chăng các con nghĩ rằng Người lại để mặc cho Satan hủy diệt con cái của Người mà không hành động gì? Phải chăng các con tin rằng Người sẽ không trừng phạt linh hồn của những kẻ quy phục mọi ý muốn của Satan? Trong khi những người tốt lành có thể bị giết hại nhưng họ sẽ có được sự sống. Trong khi những kẻ gian ác có thể không bị giết hại nhưng chúng sẽ không có được sự sống.
Thế giới đang ở đỉnh điểm của sự biến đổi khủng khiếp, và mọi điều mà Thiên Chúa đã báo trước, sẽ xảy ra. Tất cả những điều mà Người phán là sẽ xảy ra thì sẽ thành hiện thực. Trong khi Ta sai các ngôn sứ đến với các con để cảnh báo các con, các con vẫn không chịu lắng nghe. Các con chối bỏ những mặc khải tư mà Thiên Chúa ban cho nhân loại để nhờ vào đó mà nhân loại được chuẩn bị. Tuy nhiên, các con vẫn không lắng nghe.
Các con phải cầu nguyện để giảm nhẹ mức độ tàn phá trên thế giới, vì nếu các con có thể chứng kiến được những gì sẽ xảy ra trong tương lai thì các con sẽ sấp mình dưới Chân Ta để van xin Lòng Thương Xót của Ta. Những ai không thể giữ cho Lời Ta sống động trong những Giáo Hội của Ta trên trái đất, sẽ phải chịu trách nhiệm cho việc mất đi hàng triệu linh hồn, những người lẽ ra đã được cứu vớt.
Thật đáng xấu hổ cho các ngươi, những kẻ tuyên bố là thuộc về Ta khi một mặt các ngươi chỉ rao giảng một phần Sự Thật, mặt khác các ngươi lại nguyền rủa Ta. Nỗi đau đớn thống khổ mà Ta phải chịu vì tội lỗi, và việc nhân loại ruồng bỏ Đấng Tạo Hóa của mình, đang đến hồi kết thúc vì đây là Thời Điểm của Ta. Trong trận chiến cuối cùng để giành lấy các linh hồn, hãy biết rằng một khi sự dữ leo thang, thìsự trừng phạt của Thiên Chúa sẽ gấp mười lần những gì mà những kẻ độc ác gây ra cho anh em đồng loại của chúng.
Đừng khiếp sợ Tình Yêu của Ta nhưng hãy kính sợ Phép Công Thẳng của Ta.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi: Không một ai được phép gây đau khổ cho người khác nhân Danh Thiên Chúa (21/08/2014)

Thứ năm ngày 21 tháng 8 năm 2014, lúc 16:25
Hỡi con cái thân yêu của Mẹ, khi một kẻ bách hại tha nhân và gây đau khổ khủng khiếp cho tha nhân thì Thần Khí của Thiên Chúa không còn có thể ngự trị trong linh hồn kẻ ấy vì chính tên ác quỷ ngự trị trong linh hồn kẻ ấy. Khi một kẻ bách hại tha nhân, gây đau khổ cho tha nhân về mặt tinh thần hay thể xác nhưng lại biện minh cho những hành động của mình bằng cách tuyên bố rằng hắn bảo vệ Lời của Thiên Chúa, thì hãy biết rằng đây là thứ tội lỗi khủng khiếp nhất vì thứ tội này xúc phạm đến Thiên Tính của Thiên Chúa. 
Không một ai được phép gây đau khổ cho người khác nhân Danh Thiên Chúa, vì Chúa Giêsu Kitô, Thánh Tử của Mẹ sẽ không bao giờ cho phép hoặc tha thứ cho tội này. Khi những tai ương trên thế giới gia tăng thì những kẻ phạm tội lỗi khủng khiếp chống lại Chúa Kitô cũng sẽ dung túng cho mọi hành động độc ác. Chúng sẽ đưa ra mọi lý lẽ để biện minh cho những hành động độc ác của chúng nhưng không một hành động nào của chúng có thể thoát khỏi sự trừng phạt trong Kế Hoạch Cứu Độ của Thiên Chúa. Khi một kẻ gây ra sự dữ cho tha nhân thì kẻ ấy sẽ phải trả lẽ cho những tội ác của hắn chống lại Thiên Chúa, chống lại Công Trình Tạo Dựng và chống lại mọi con cái của Người. Trong thời điểm của sự dối trá khủng khiếp này thì thật khó để các tội nhân có thể nhận ra những điều đúng và những điều sai trái; điều quan trọng là phải nhớ lại Lời của Chúa Giêsu Kitô, Thánh Tử của Mẹ. Kẻ nào sạch tội thì hãy ném đá trước đi. Kẻ mà gây ra đau khổ khủng khiếp cho tha nhân, sẽ bị phán xét theo đúng những hành động của chúng.
Trong thời điểm này, các con phải cầu nguyện cho nhân loại và phải xin ơn để nhận ra được sự khác biệt giữa những tội lỗi mà người ta gây ra để chống lại nhân loại và những tội lỗi mà người ta gây ra để chống lại Thiên Chúa. Tội lỗi vẫn luôn là tội lỗi, nhưng khi người ta thực hiện những hành động độc ác nhân Danh Thiên Chúa, thì những hậu quả vô cùng nghiêm trọng sẽ xảy ra. Khi sự thù hận lan tràn thì Tình Yêu của Thiên Chúa cũng được tuôn đổ mạnh mẽ vào tâm hồn của những người hiền lành và khiêm nhường, vì họ mang lấy ngọn đuốc sáng của Ơn Cứu Rỗi để chống lại thế lực của bóng tối. Chỉ nhờ vào ân Sủng của Thiên Chúa thì nhân loại mới được cứu khỏi tội lỗi và chính nhờ vào linh hồn của những người yêu mến Thiên Chúa một cách vô điều kiện, thì những linh hồn lầm lạc mới có thể được cứu rỗi. 
Các con hãy cầu nguyện, cầu nguyện và cầu nguyện cho các tội nhân ở khắp mọi nơi vì bóng tối khiến cho họ mù lòa trước Sự Thật. Nếu không có Sự Thật, thì nhân loại sẽ hoàn toàn chìm trong bóng tối. Hỡi các con thân yêu của Mẹ, các con hãy cầu nguyện để có thể chống lại những sự xấu xa mà tội lỗi gây ra cho cuộc sống của các con. Các con hãy cầu nguyện cho những kẻ bách hại con cái của Thiên Chúa để họ dễ dàng mở lòng ra để tỏ bày tình yêu thương và lòng nhân hậu đối với tha nhân.
Các con hãy cầu nguyện cho phần rỗi của các linh hồn, đặc biệt là những người đã để cho lòng thù hận làm đen tối tâm hồn họ và những người hết sức cần đến Lòng Thương Xót của Thiên Chúa.
Mẹ yêu dấu của các con
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Ta sẽ cho các Thiên Thần và những người được tuyển chọn có được sức mạnh để chống lại những kẻ thù nghịch Ta (23/08/2014)

Thứ bảy, ngày 23 tháng 08 năm 2014, lúc 20:00
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, hai dấu chỉ sẽ trở nên rõ ràng khi vô số các linh hồn được chọn đứng lên trợ giúp Ta trong việc giành lại Vương Quốc của Ta trên trái đất. Dấu chỉ đầu tiên liên quan đến thói kiêu ngạo của các linh hồn trong Giáo Hội của Ta trên trái đất, khi mà lý lẽ của con người, trí thông minh và tham vọng của con người sẽ phá hủy đức tin chân chính nơi những tôi tớ được thánh hiến của Ta. Thói kiêu căng ngạo mạn, cùng với một sự thôi thúc cố hữu là phải cảm nghiệm được một đức tin sâu sắc hơn, một điều mà luôn vượt quá khả năng của họ, sẽ tạo ra một thứ giáo hội lầm lạc trong tăm tối. Giáo hội này sẽ tạo ra một hàng giáo phẩm đầy kiêu ngạo, một hàng giáo phẩm chỉ tạo ra những sự dối trá và sự khô khan về đức tin.
Dấu chỉ thứ hai liên quan đến các tổ chức thấp hơn trong Giáo Hội nơi mà người ta coi thân xác của con người - một Tặng ân hết sức thánh thiêng từ Thiên Chúa - chỉ là phương tiện cho những tham vọng trần thế, khi mà người ta không còn tôn trọng thân xác con người. Việc suy thoái đạo đức sẽ dẫn đến việc không tôn trọng thân xác con người, kể cả việc người ta lạm dụng thân xác con người như là phương tiện để thực hiện những tội ác nghiêm trọng của tính xác thịt. Việc không tôn trọng sự sống con người cũng có nghĩa là việc giết người sẽ tràn lan đến nỗi, cuối cùng, nhiều người sẽ trở nên hoàn toàn vô cảm đối với nỗi kinh hoàng của cái chết trong thân xác dưới bàn tay của những kẻ độc ác.
Việc thanh tẩy nhân loại sẽ tiếp diễn vì nếu không có sự hy sinh của những linh hồn ưu tuyển, thì nhiều người sẽ bị hư mất. Chỉ khi nào tất cả mọi sự dường như không thể chịu đựng được nữa, thì những người có Ấn Tín của Thiên Chúa Hằng Sống, mới thoát khỏi những nỗi thống khổ vốn làm cho nhân loại phải chịu nhiều đau thương, như tội ác, chiến tranh, nạn đói và bệnh tật. Các con không bao giờ được phép coi thường những cuộc chiến tranh - ngay cả những cuộc chiến nhỏ - vì chiến tranh sẽ lan rộng. Đừng bao giờ coi thường việc suy yếu đức tin chân thật trong Giáo Hội của Ta, vì điều này cũng sẽ lan rộng. Đừng bao giờ coi thường sự hận thù giữa những quốc gia, những quốc gia sử dụng tôn giáo như là một phương tiện để khủng bố kẻ thù của chúng, vì việc này sẽ lan rộng để tàn phá linh hồn của những ai yêu mến Ta. Đừng bao giờ coi thường sự hận thù chống lại những thị nhân, hoặc những ngôn sứ được Thiên Chúa tuyển chọn, vì nếu họ thù ghét những linh hồn này, thì họ thù ghét Ta. Các con không được phép để cho miệng lưỡi độc ác của chúng lôi kéo các con về với chúng khi chúng ra sức dập tắt Tiếng Nói của Ta. Nếu các con để những điều này xảy ra, thì linh hồn các con cũng sẽ bị tàn phá như linh hồn chúng.
Và, khi mà tất cả những rối loạn này xảy ra, Ta sẽ cho các Thiên Thần và những người được tuyển chọn có được sức mạnh để chống lại những kẻ thù nghịch Ta. Ngay khi nhân loại mất đi mọi ý niệm về phẩm giá con người, thì con thú sẽ mở cửa vực thẳm và mọi kẻ thù của Thiên Chúa sẽ xâm nhập vào Giáo Hội của Ta. Nhưng sự việc này sẽ tùy thuộc vào ý chí tự do của nhân loại, trong việc có tiếp tục chịu đựng những bất công khủng khiếp nữa hay không.
Những ai đứng lên và bảo vệ Thánh ý của Thiên Chúa sẽ được ban tràn đầy những ân Sủng trọng đại, và nhờ vào đức tin, họ sẽ đền tội cho những người quá cố chấp hoặc quá sợ hãi để chống lại tất cả những gì đi ngược lại với Lời của Thiên Chúa. Khi tất cả những tội ác hết sức tàn bạo gia tăng và khi con người nhận ra rằng họ không có khả năng chống lại hoặc kiểm soát sự độc ác này, thì họ phải quay về với Ta và thưa lên rằng:
Lạy Chúa Giêsu, xin giải thoát chúng con là những tội nhân bất lực khỏi những kẻ thù của Chúa.
Chỉ khi đó Ta mới có thể can thiệp để giảm nhẹ ảnh hưởng của bạo lực, giết người, hận thù và chiến tranh do tội lỗi nhân loại gây ra. Hãy đến với Ta mỗi ngày và hãy cầu xin Lòng Thương Xót của Ta. Ta sẽ không bao giờ ruồng bỏ những ai tìm đến với Ta.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi: Hãy cầu nguyện cho hòa bình trên thế giới (24/08/2014)

Chúa Nhật, ngày 24 tháng 08 năm 2014 lúc 17:00
Hỡi các con yêu dấu của Mẹ, Mẹ khẩn thiết kêu gọi các con hãy cầu nguyện cho hòa bình trên thế giới, vì chẳng bao lâu nữa nhiều quốc gia sẽ tham chiến, những cuộc chiến thật khó để có thể ngăn chặn và nhiều người vô tội sẽ bị giết hại.
Sự bình an mà Mẹ khẩn thiết kêu gọi các con cầu xin Thánh Tử Yêu Dấu của Mẹ, là để giảm bớt tác động của sự thù hận mà người ta gieo rắc trong tâm hồn của những kẻ bị lừa gạt, những kẻ gây ra bao nỗi kinh hoàng cho tha nhân. Sự bình an, khi được tuôn đổ trên trái đất nhờ vào Quyền Năng của Thiên Chúa, sẽ đem đến cho các con một cảm nhận sâu sắc liên quan đến việc các con phải đối xử với nhau bằng tình yêu thương và sự tôn trọng, bất kể những khác biệt của các con.
Mẹ mời gọi các con hãy đọc Chiến Dịch Cầu Nguyện này mỗi ngày, để xin Ơn Bình An cho các quốc gia.
Chiến Dịch Cầu Nguyện (164) Xin Ơn Bình An cho các Quốc Gia
Lạy Chúa Giêsu, xin ban cho con sự bình an.
Xin ban bình an cho đất nước con và tất cả những quốc gia đang bị xâu xé bởi chiến tranh và chia rẽ.
Xin truyền ban bình an của Chúa vào tâm hồn những kẻ chai đá, những kẻ nhân danh công lý để gây đau khổ cho tha nhân.
Xin ban cho tất cả con cái Thiên Chúa những ân Sủng để đón nhận Bình An của Chúa để tình yêu và sự hòa thuận được triển nở; nhờ đó tình yêu dành cho Thiên Chúa sẽ toàn thắng sự dữ và nhiều linh hồn được cứu khỏi sự hủy hoại của những dối trá, độc ác và những tham vọng đen tối.
Xin để cho bình an của Chúa làm chủ tâm hồn của tất cả những ai tận hiến cuộc đời cho Sự Thật trong Lời Chí Thánh của Chúa và những ai không hề nhận biết Chúa. Amen.
Hỡi các con thân yêu, bình an cho các con và hãy nhớ rằng nếu không có tình yêu dành cho Thiên Chúa thì các con không bao giờ có được bình an đích thực.
Mẹ Yêu Dấu của các con
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Thiên Chúa Cha: Cha sẽ lau khô nước mắt cho các con; Cha sẽ hiệp nhất thế giới và ban bình an cho nhân loại (24/08/2014)

Chúa Nhật, ngày 24 tháng 8 năm 2014 lúc 17:15
Hỡi con gái rất yêu dấu của Cha, nhân loại có thật sự nhận biết được mức độ lớn lao nơi Tình Yêu Thương của Cha dành cho con cái của Cha hay không? Nhân loại có biết được rằng tình yêu có thể đưa đến một nỗi đau đớn khủng khiếp hay không? Tình yêu thuần khiết có thể gây nên nỗi đau đớn khôn tả khi tình yêu này bị người đời cự tuyệt.
Cha yêu thương con cái của Cha, là Thọ Tạo của Cha và cũng là Ruột Thịt Máu Mủ của Cha. Vì điều này mà Cha cảm nhận một nỗi đau đớn khủng khiếp bởi cách thức mà qua đó tội lỗi đã gây ra sự chia rẽ giữa con cái của Cha và Cha, Chúa Cha Hằng Hữu của chúng. Cha khóc khi Cha nhìn thấy sự thù hận vốn có thể trở nên trầm trọng hơn trong tâm hồn của con cái Cha qua cách chúng đối xử với nhau. Cha khóc khi Cha chứng kiến các tội lỗi tà dâm, ghen ghét, kiêu ngạo, tham lam và ước muốn hết sức độc ác của con cái Cha khi chúng muốn vượt lên trên đồng loại của chúng trong việc gây đau thương và thống khổ cho tha nhân.
Khi chúng tước đoạt Sự Sống mà Cha đã ban cho nhân loại thì nỗi Thống Khổ của Cha quá nặng nề đến nỗi Cha phải bật khóc, nỗi Thống Khổ ấy cũng khiến cho cả Thiên Đàng phải khóc trong đau buồn cùng Cha. Thời Điểm của Cha đang đến gần và khi các con nghe nói về những cuộc chiến tranh; những trận dịch bệnh; nạn đói kém và những trận động đất ngày càng gia tăng và xảy ra thường xuyên hơn thì khi đó các con hãy biết rằng đó chính là thời điểm mà Cha phải thốt lên – quá đủ rồi!
Cha sẽ tiêu diệt những kẻ độc ác chỉ bằng một hơi thở; Cha sẽ triệt hạ những tên sát nhân chỉ bằng một lời nói thầm và chỉ cần một cái nháy mắt là Cha sẽ hủy diệt những kẻ thù nghịch Cha. Sau đó, Cha sẽ tuyên bố thời điểm, khi mà Con Một của Cha giành lại Vương Quốc Chính Đáng của Người.
Cha sẽ lau khô nước mắt cho các con; Cha sẽ hiệp nhất thế giới và ban bình an cho nhân loại; Cha sẽ loại trừ những kẻ bách hại con cái của Cha và Cha sẽ mang những ai đã chịu đau khổ vì Danh Cha vào trong ánh Sáng nơi Vương Quốc của Cha, vì họ sẽ được nâng lên trong Vương Quốc Mới của Cha trên trái đất.
Hỡi các con của Cha, hãy chuẩn bị sẵn sàng vì chẳng bao lâu nữa cuộc sống hạnh phúc trong Địa Đàng Mới của Cha sẽ thuộc về các con. Sự đau khổ trên trái đất này sẽ không còn nữa và những giọt nước mắt đau buồn sẽ được thay thế bằng những giọt lệ của niềm hân hoan. Đó chính là Lời Hứa của Cha. Vì vậy khi mà các con cảm thấy các con không thể nào chịu đựng được nữa thì hãy biết rằng thời điểm dành cho Kỷ Nguyên Mới đang ló rạng.
Cha Hằng Hữu của các con
Thiên Chúa Tối Cao
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Khi một người nói rằng họ yêu mến Ta thì họ sẽ thực hiện mọi sự theo Thánh Ý của Ta (25/08/2014)

Thứ Hai, ngày 25 tháng 08 năm 2014 lúc 19:05
Hỡi con gái rất yêu dấu của Ta, khi một người nói rằng họ yêu mến Ta thì họ sẽ thực hiện mọi sự theo Thánh ý của Ta. Người ấy sẽ phó dâng mọi sự trong Đôi Tay Chí Thánh của Ta và sẽ bỏ đi những nhu cầu cũng như những ước muốn của bản thân. Khi đó anh ta sẽ thưa với Ta rằng, “Lạy Chúa Giêsu, mọi điều con nói và mọi sự con làm đều theo đúng Thánh ý Chúa – xin thực hiện nơi con mọi sự theo đúng Thánh ý của Thiên Chúa.”
Người nào sống trong Ta, và Ta ở trong người đó, là người sẽ quy phục Ta trong mọi sự theo Thánh ý của Ta để tôn vinh Thiên Chúa. Người ấy sẽ không có những động cơ ích kỷ; không có những ước muốn thầm kín nhằm thỏa mãn cho bản thân mình và người ấy sẽ thực hiện mọi sự trong cuộc đời này để có thể kết hiệp trọn vẹn với Ta. Người ấy sẽ phó dâng cho Ta mọi ý nghĩ; mọi hành động; mọi bước đi và mọi việc làm mà qua đó Ta có thể hoạt động trong linh hồn của anh ta. Người ấy sẽ hoàn toàn tín thác vào Ta và sẽ nhận biết mọi điều mà Ta thực hiện, mọi điều mà Ta cho phép xảy ra và mọi điều Ta tiến hành nhằm thanh tẩy trái đất, tất cả chỉ nhằm một mục tiêu duy nhất và mục tiêu đó chính là để tôn vinh Thiên Chúa.
Nhân loại, khi chỉ cậy dựa vào bản thân mình, không bao giờ có thể dâng lên Ta của lễ hết sức cao quý ấy, nếu như họ không để cho Thần Khí của Ta ngự trị trong tâm hồn họ. Chỉ khi nhân loại để cho Thần Khí của Ta ngự trị trong tâm hồn họ thì họ mới có thể đạt đến sự hoàn thiện, một sự hoàn thiện có thể biến đổi con người họ, nhờ đó tâm hồn và linh hồn họ được kết hiệp mật thiết với Ta. Khi đó, bằng Thiên Tính của Ta, Ta có thể thực hiện những phép lạ phi thường trong linh hồn những ai hoàn toàn tín thác vào Ta, những linh hồn này vẫn không mất đi quyền mà Thiên Chúa đã ban cho họ – đó chính là ý chí tự do.
Việc để cho Ta, Chúa Giêsu Kitô, ngự trị trong linh hồn các con, cần phải có một sự hy sinh hết sức lớn lao nơi các con. Các con phải bỏ đi mọi tư tưởng kiêu ngạo, mọi điều lầm lỗi và phải từ bỏ ngay cả một chút tự ti mặc cảm. Khi các con đến với Ta và cầu xin Ta dẫn dắt các con thì bất cứ nỗi thống khổ nào mà các con đã phải gánh chịu, sẽ không còn nữa. Khi đến với Ta, không một sự gì có thể gây trở ngại cho các con. Các con sẽ không còn cảm thấy thù ghét tha nhân, ngay cả những người gây ra đau đớn thống khổ khủng khiếp cho các con. Các con sẽ dễ dàng tha thứ, không giữ lại bất cứ sự oán hờn nào trong tâm hồn cho dù các con phải ở trong những hoàn cảnh khốn khó đến dường nào, và các con sẽ nhìn thấy mọi sự như cách mà Ta nhìn thấy.
Để chuẩn bị cho sự sống trong Ta, các con phải nhắc nhở chính mình rằng tất cả mọi điều tốt lành đều đến từ Thiên Chúa. Nhân loại, bằng trí tuệ và sự nhận thức của riêng mình, không bao giờ có được sự bình an chừng nào họ chưa dâng lên Thiên Chúa trọn vẹn tâm trí, thân xác và linh hồn. Bằng việc dâng lên Ta, Chúa Giêsu Kitô, của lễ là sự tín thác trọn vẹn, Ta sẽ ngự vào linh hồn đó và người đó sẽ được chung hưởng tất cả mọi Vinh Quang của Ta. Ta sẽ nâng những linh hồn đó lên. Niềm hân hoan sẽ trào dâng trong tâm hồn họ biết là dường nào! Việc sợ hãi về những điều bất trắc, không còn có thể gây đau khổ cho họ nữa. Bằng cách này Ta sẽ chuẩn bị nhân loại cho Vinh Quang Rạng Ngời của Ta – Vương Quốc Mới Vinh Hiển của Ta, nơi mà tất cả mọi sinh linh sẽ được sống, theo đúng Thánh ý của Thiên Chúa, ở dưới đất cũng như trên Thiên Đàng.
Khi Thánh ý của Ta thấm nhuần trong linh hồn của những ai sống một cuộc đời theo mọi mong muốn của Ta, thì họ sẽ không bao giờ còn cảm thấy bất cứ sự thù hận nào trong tâm hồn họ, vì hận thù không còn có thể xảy ra trong tâm hồn họ nữa. Ta không bao giờ có lòng thù hận và nếu như các con để cho Ta sống trong linh hồn các con thì không một sự gì có trong linh hồn các con mà lại không đến từ Ta.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Ta sẽ can thiệp theo những cách thức khiến cho nhân loại phải kinh ngạc (28/08/2010)

Thứ Năm, ngày 28 tháng 08 năm 2014 lúc 20:40
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Ta biết những người thuộc về Ta và họ biết Ta. Họ cũng biết những ai thuộc về Ta và những ai không đến từ Ta.
Những người thuộc về Ta thì có tâm hồn hiền lành, đầy tình yêu thương dành cho tất cả mọi tội nhân, kể cả những kẻ thù nghịch Ta, và họ cũng đầy lòng khiêm nhường vì họ biết được rằng họ không là gì nếu không có Ta. Linh hồn họ không có tính hiểm độc, không thù hằn, không căm hờn và họ phải chịu đau khổ vì điều này. Linh hồn họ tràn ngập ánh Sáng của Thiên Chúa và họ chiếu sáng như những ngọn hải đăng. Chính vì ánh Sáng này mà Satan và mọi thiên thần sa ngã sẽ tấn công họ bằng mọi thứ cám dỗ. Đây là những linh hồn bị tên ác quỷ săn lùng nhiều nhất và trong thời gian tới, họ sẽ bị dao động bởi những sự dối trá. Một số người sẽ hoàn toàn lìa xa Sự Thật. Những người khác sẽ phải nỗ lực hết sức để bám víu lấy Sự Thật, trong khi những người có được ân Sủng trong tâm hồn họ do Thánh ý Thiên Chúa, sẽ không bao giờ rời bỏ Sự Thật.
Thế giới sẽ trở thành một bãi chiến trường khủng khiếp, nơi mà sự hoang mang sẽ ngự trị, và chính những linh hồn thuộc về Ta sẽ phải đối mặt với những thử thách nặng nề nhất. Satan mong muốn cướp mất của Ta những người nhận biết Ta. Đây chính là những linh hồn rất gần gũi với Thánh Tâm Ta, vì họ là mục tiêu cao nhất của tên ác quỷ. Chính những linh hồn này, nếu họ phạm sai lầm, sẽ bị kẻ thù ghê gớm nhất của Ta điệu ra trước Mặt Ta. Ta sẽ bị chế nhạo vì sự phản bội của họ và Ta sẽ khóc những giọt nước mắt tiếc thương trong cay đắng vì những người con đáng thương này của Thiên Chúa. Nhưng hãy biết rằng, Ta sẽ nỗ lực hết sức vì những linh hồn này. Ta sẽ can thiệp theo những cách thức khiến cho nhân loại phải kinh ngạc để Ta có thể giành lấy họ ra khỏi móng vuốt của sự lừa dối và họ sẽ nhận biết khi Ta thực hiện điều này. Vào ngày đó Ta sẽ gặng hỏi họ lần nữa rằng, "Các con có thuộc về Ta hay không?" Khi đó họ sẽ nhận ra đó chính là Ta và Ta sẽ cảm hóa họ và đem họ vào trong Vương Quốc Mới của Ta. Những người vững mạnh, vì đức tin vững vàng mà họ có được nơi Lời Chí Thánh của Ta, sẽ dẫn dắt những người thuộc về Ta. Chính vì những linh hồn này - những người con Còn Sót Lại của Ta - mà Lòng Thương Xót của Ta sẽ mở rộng và trải dài vượt quá sức thấu hiểu của con người.
Giờ đây Ta kêu gọi những ai nhận biết Ta. Ta mong muốn rằng các con sống mỗi ngày như thể không có ngày mai. Hãy tín thác vào Ta. Hãy xin Ta ban cho ơn bảo vệ và hãy cầu xin Ta những đặc ân trong cuộc hành trình hướng về Kỷ Nguyên Hòa Bình Mới của Ta. Ta sẽ luôn trợ giúp các con và tuôn đổ trên các con những ân Sủng phi thường. Khi đó các con sẽ không sợ hãi gì vì các con sẽ nhận ra rằng Ta đang đồng hành với các con. Ta sẽ nắm tay các con khi Ta dẫn dắt các con đến nơi nương náu trong Bình An và Vinh Quang Rạng Ngời của Ta.
Hãy đến với Ta và đừng sợ hãi vì Ngày Trọng Đại của Ta sẽ đến vô cùng bất ngờ, và các con sẽ không còn phải khóc nữa vì các con sẽ được kết hiệp với Thánh ý của Thiên Chúa đến muôn đời.
Hãy đón nhận Tình Yêu của Ta, những Phúc Lành của Ta và Lòng Thương Xót Vô Biên của Ta vì khi các con đón nhận những điều ấy, các con mới có thể thực sự tuyên bố rằng các con thuộc về Ta.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi: Hãy nghĩ về cuộc sống như là một giai đoạn từ lúc sinh ra đến lúc vào trong Vương Quốc Mới Rạng Ngời Vinh Hiển (29/08/2014)

Thứ sáu ngày 29 tháng 8 năm 2014, lúc 14:25
Hỡi các con thân yêu của Mẹ, đừng để một ai trong các con khiếp sợ Cuộc Can Thiệp từ Thiên Đàng trong Sứ Vụ Cứu Rỗi nhân loại này. Thay vào đó, hãy tạ ơn Thiên Chúa vì Lòng Thương Xót Vô Biên của Người và vì Tình Yêu vô hạn của Người dành cho nhân loại. Các con phải tôn vinh Thiên Chúa với sự xác tín rằng mọi sự khởi đầu và kết thúc đều do Người. Không có sự lưng chừng. Hãy nghĩ về cuộc sống như là một giai đoạn từ lúc sinh ra đến lúc vào trong Vương Quốc Mới Rạng Ngời Vinh Hiển, Vương Quốc này đang chờ đợi các con nếu như các con đón nhận Lời Hứa của Thiên Chúa rằng, Chúa Giêsu Kitô, Con Một Yêu Dấu của Người, sẽ trở lại để thu hồi Vương Quốc của Người.
Biết bao nhiêu người không tin vào Đấng đã tạo dựng nên họ. Họ có thể cảm nhận được Tình Yêu của Người, tuy nhiên họ vẫn không tin rằng Tình Yêu đến từ Thiên Chúa hoặc không tin rằng Thiên Chúa là Tình Yêu. Những ai chấp nhận sự dữ thì không tin vào Tình Yêu của Thiên Chúa và họ cũng không nhìn nhận sự tồn tại của tên ác quỷ. Chỉ có những ai thắng vượt được sự dữ dưới mọi hình thức mới có thể thực sự hiểu được sức mạnh mà sự dữ có được đối với lời nói, việc làm và những hành động của người ta. Chỉ khi nào một linh hồn thoát ra khỏi sức ảnh hưởng của sự dữ thì linh hồn ấy mới được tự do. Sự tự do đích thực chỉ có thể có được khi các con đón nhận Sự Thật. Nếu các con không đón nhận Chúa Giêsu Kitô, Thánh Tử của Mẹ, Đấng là Ngôi Lời mặc lấy xác phàm, thì các con không bao giờ được tự do.
Hỡi các con, các con phải chống lại sự dữ dưới tất cả mọi hình thức dối trá của nó, nhưng thật không dễ để có thể nhận ra sự dữ một cách rõ ràng. Satan là tên vua của những dối trá. Hắn là kẻ lừa gạt và hắn ra sức dụ dỗ nhân loại tin rằng hắn không có thật. Hắn luôn phơi bày Sự Thật ra như là sự dữ và hắn dụ dỗ những người yếu đuối trong các con tin rằng người ta luôn có thể biện minh cho sự dữ. Các con không bao giờ được phép để cho mình bị lừa gạt, vì nhân loại đã được ban cho Sự Thật trong Kinh Thánh. Các con phải tránh xa bất cứ sự gì vốn đi sai lạc khỏi Lời Đích Thực của Thiên Chúa. Các con đừng lắng nghe những kẻ nói với các con rằng một hành động hết sức độc ác lại là điều tốt, hoặc người ta phải chấp nhận hành động hết sức độc ác ấy vì thời đại mà các con đang sống.
Nhân loại chưa từng thay đổi. Tội lỗi cũng chưa từng thay đổi. Điều duy nhất thay đổi là nhân loại không còn sẵn lòng nhìn nhận Thiên Chúa như là Đấng Tạo Hóa của họ.
Mẹ yêu dấu của các con
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Đừng chú ý đến những tiếng gào thét chống đối vì lý lẽ của loài người không có ý nghĩa gì trong Vương Quốc của Ta (30/08/2014)

Thứ bảy ngày 30 tháng 8 năm 2014, lúc 18:15
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, lòng kiên trì nhẫn nại trong lúc chịu hy sinh đau khổ sẽ khiến cho một linh hồn trở nên gần gũi với Ta hơn và Ta sẽ ân thưởng vì những thử thách lớn lao mà người ta phải chịu. Đừng bao giờ suy nghĩ một cách hết sức sai lầm rằng tên ác quỷ lại không để ý đến sự Hiện Diện của Ta trong một linh hồn, hắn nhanh chóng kéo đến với những linh hồn mà ở đó sự Hiện Diện của Ta là mạnh mẽ nhất. Hãy chấp nhận hy sinh đau khổ vì Danh Ta và hãy hiểu rằng lý do của việc hy sinh đau khổ ấy là vì Ta. Nếu như Ta không hiện diện nơi các con thì tên ác quỷ sẽ phớt lờ các con.
Những ân Sủng mà Ta rộng ban cho những ai hết lòng yêu mến Ta, những người không hề có tính ích kỷ hoặc thói tự cao tự đại, thì gồm có Ơn Phân Định. Ơn Phân Định là một Ơn rất đặc biệt từ Thiên Đàng và quả là phúc cho những ai có được ơn để nhận ra Sự Thật vì họ là những người không bao giờ bị dao động bởi những sự dối trá. Những ai được ban cho Ơn Phân Định, sẽ mang về cho Ta nhiều linh hồn. Nhưng, đối với mỗi một linh hồn các con mang về cho Ta và chính vì những lời cầu nguyện và hy sinh đau khổ của các con mà tên ác quỷ sẽ ra sức ngăn cản các con. Hãy biết rằng Vinh Quang của Thiên Chúa vốn ở cùng các con, sẽ thu hút sự tấn công khủng khiếp và các con sẽ bị những kẻ yếu đuối nguyền rủa vì Danh Ta, họ là miếng mồi ngon cho Satan và mọi tên quỷ mà hắn thả ra để hủy diệt các linh hồn trên trái đất.
Hãy sống bình an và hãy biết rằng khi các con bảo vệ Sự Thật - Lời của Thiên Chúa - mà phải đối mặt với nghịch cảnh, thì Ta sẽ dùng đến tất cả Quyền Năng của Ta để cứu các linh hồn. Đối với mỗi một linh hồn các con mang về cho Ta thì Ta sẽ tuôn đổ nhiều ân Sủng cho các con và sự việc cứ thế tiếp diễn. Đừng chú ý đến những tiếng gào thét chống đối vì lý lẽ của loài người không có ý nghĩa gì trong Vương Quốc của Ta. Các con phải luôn nhìn nhau như thể các con nhìn bằng ánh Mắt của Ta. Ta đã chẳng từng dạy bảo các con về điều này trước đây sao? Các con lại không hiểu được bài học căn bản nhất mà Ta đã dạy các con trong lúc sinh thời của Ta trên trái đất này hay sao? Hãy yêu thương nhau như Ta yêu thương các con.
Nếu các con không thể yêu thương những kẻ thù nghịch các con thì các con khó mà có thể đến gần hơn với Ta. Nếu các con đặt mình lên trên tha nhân, thì các con không thể nói rằng các con yêu mến Ta một cách vô điều kiện, vì nếu các con yêu mến Ta một cách vô điều kiện, thì các con sẽ thưa với Ta rằng:
“ Lạy Chúa Giêsu, con không xứng đáng ra đứng trước Mặt Chúa, nhưng xin Chúa thực hiện nơi con điều Chúa muốn vì con sẽ sống đẹp lòng Chúa.”
Hỡi tất cả các con, hãy dấn thân và hãy tự nhắc nhở bản thân các con về việc Ta là Ai. Chỉ khi các con sống đúng theo những Giáo Huấn của Ta, thì các con mới có thể thực sự nói rằng các con thuộc về Ta. Các con không thể tách ra một phần của Lời Ta và lớn tiếng rao giảng về phần ấy nhưng lại chối bỏ những phần khác.Những ai khoe khoang về hiểu biết cao siêu của họ đối với tha nhân và bày ra những phiên bản lệch lạc của họ về Lời Ta và hậu quả là lôi kéo nhiều linh hồn xa lìa Ta, thì Ta phải nói cho các con biết điều này. Ngày mà Ta không còn hiện diện trên thế giới này sẽ là ngày mà những kẻ hùng mạnh và những kẻ kiêu ngạo phải khóc trong tức giận điên cuồng và tuyệt vọng, vì khi ấy chúng sẽ biết được rằng sự lừa dối của chúng khiến cho nhiều linh hồn phải sa ngã và cơn thịnh nộ của Thiên Chúa sẽ khiến cho chúng phải run sợ.
Sẽ có những kẻ phải khóc lóc và nghiến răng. Nhưng, khi ấy chúng sẽ không biết phải đi về đâu. Chúng sẽ không có ai để che chở vì chúng sẽ không bao giờ được diện kiến Thánh Nhan Ta.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com