Chủ Nhật, 3 tháng 5, 2015

Tháng 7/2014- SÁCH SỰ THẬT

Tháng 7/2014- SÁCH SỰ THẬT

Đức tin của các con sẽ bị thử thách như chưa từng có trước đây (01/07/2014)

Thứ Ba 1 tháng 7, năm 2014 lúc 20:20
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, tình yêu thương đến từ các môn đệ của Ta, những người giờ đây đang bước theo Ta, đang lan tỏa khắp mọi nơi. Chính ánh Sáng, vốn rực cháy nơi các con, đang gìn giữ Tình Yêu của Ta, một thứ Tình Yêu được con người cảm nhận ở những nơi mà Ta được tôn kính. Thần Khí Thiên Chúa đang tiếp tục được tuôn đổ trên Giáo Hội của Ta trên trái đất này, khi Giáo Hội ra sức chống trả lại những gian nan khốn khó mà Giáo Hội phải đối mặt từng ngày.
Tuy nhiên, tà khí của bóng tối đang tiếp tục đè nặng trên nhiều quốc gia, khi những thuộc hạ của tên ác quỷ đang thực hiện mọi nỗ lực để loại bỏ mọi vết tích về Ta, Lời Ta, và Giáo Hội Chân Thật của Ta. Hãy tin chắc rằng cho dù gánh của các con có nặng nề đến đâu đi chăng nữa thì Ta hằng luôn ở cùng các con, đồng hành với các con và giúp các con vượt qua nghịch cảnh, từng bước trong cuộc hành trình của các con. Đức tin của các con sẽ bị thử thách như chưa từng có trước đây; đôi lúc các con có thể thiếu can đảm; lòng kiên trì của các con sẽ bị thử thách đến tận cùng và việc các con đón nhận Sự Thật sẽ bị người ta chống đối. Các con sẽ bị đe dọa; bị chế giễu và bị nhạo báng, tất cả đều là những hành động độc ác của những kẻ mà Satan lợi dụng để chống lại Ta, Chúa Giêsu Kitô. Nhưng không một sự gì có thể hủy diệt được Giáo Hội của Ta - những tín hữu chân chính của Ta.
Những ai giữ lòng vâng phục đối với Lời của Thiên Chúa, như truyền thống đã có từ lâu, sẽ tiếp tục thay mặt cho Ta trên trái đất này. Ơn Bảo Vệ của Ta sẽ che chở các con như một khiên che thuẫn đỡ vô hình và đức tin của các con sẽ không bao giờ lay chuyển một khi các con chiến đấu với Lưỡi Gươm của Thiên Chúa.
Hãy giữ lòng trung thành với Ta và ánh Sáng của Ta sẽ tiếp tục chiếu tỏa trên nhân loại. Lời Hứa của Ta là Giáo Hội của Ta sẽ còn nguyên vẹn, mặc dù Giáo Hội sẽ nhỏ hơn so với hiện tại, cho đến khi Ngày Trọng Đại của Đức Chúa ló rạng.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi: Chẳng bao lâu nữa, việc các con tuyên bố là theo Chúa Giêsu Kitô, sẽ là vi phạm pháp luật (02/07/2014)

Thứ tư ngày 2 tháng 7, năm 2014 lúc 16:40
Hỡi các con thân yêu, nếu như nhân loại được chứng kiến Uy Quyền của Con Mẹ, Đấng ngự trên Ngai trên Thiên Đàng, bên hữu Chúa Cha Hằng Hữu, họ sẽ phải vô cùng xấu hổ và hối hận.
Chúa Giêsu Kitô, Thánh Tử của Mẹ được tất cả các thánh và các thiên thần trên Thiên Đàng yêu mến, tôn vinh và dành tặng vô vàn tình yêu thương. Trên thế gian này, nhân loại hầu như rất ít tỏ lòng tôn kính Đấng đã phải chịu một cái chết vô cùng khủng khiếp để cứu nhân loại khỏi tội lỗi. Trong thời điểm lịch sử này, Thiên Đàng phải khóc trong đau buồn biết bao, khi nhân loại đang thực hiện mọi nỗ lực để loại bỏ mọi dấu chỉ về sự hiện diện của Con Mẹ ở khắp mọi nơi. Người ta vẫn không thỏa mãn với việc loại bỏ Thánh Giá Cực Trọng ở những nơi công cộng, chẳng bao lâu nữa, việc các con tuyên bố là theo Chúa Giêsu Kitô, sẽ là vi phạm pháp luật.
Người ta hầu như không tỏ ra khoan dung đối với những Kitô hữu vốn giữ lòng trung thành với Lời Chúa và tuân theo đường lối của Thiên Chúa. Ngay cả những tôi tớ được thánh hiến vốn tuyên xưng là phụng sự Chúa Giêsu Kitô cũng sẽ trở nên quá yếu đuối để có thể bảo vệ Đức Tin Kitô Giáo và họ sẽ để cho mình bị buộc phải đón nhận những thứ luật pháp này. Trong nhiều trường hợp, những kẻ phản bội trong số họ, sẽ tạo điều kiện cho việc loại bỏ Thánh Giá và loại bỏ Sự Thật trong Đức Tin Kitô Giáo. Cuối cùng, họ cùng với những tín ngưỡng khác vốn không đến từ Thiên Chúa, sẽ sùng bái một thứ tín lý mới đầy lầm lạc. Vì họ sẽ quyết định đi theo con đường lầm lạc, bằng chính ý chí tự do của họ, nên họ sẽ không chịu đón nhận Lòng Thương Xót của Thiên Chúa và họ sẽ tự buộc mình vào nơi tăm tối.
Các con không bao giờ được phép phản bội Thánh Tử của Mẹ vì bất cứ lý do gì, vì Người là Con Đường Sự Thật và chỉ có Người mới có thể ban cho các con Ơn Cứu Rỗi Đời Đời.
Mẹ yêu dấu của các con
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Thiên Chúa Cha: Ta là Sự Thật. Hãy nắm lấy Tay Ta mà theo Ta. Tất cả Sự Sống đều đến từ Ta (03/07/2014)

Thứ năm ngày 03 tháng 7, năm 2014 lúc 16:40
Hỡi con gái rất yêu dấu của Ta, nhân loại làm chủ vận mệnh của chính mình vì nhân loại được ban cho sự tự do chọn lựa, một Tặng ân đến từ Ta.
Một số người chọn đúng con đường hướng về Vương Quốc Thiên Đàng của Ta, đó là con đường đi qua Con Một Yêu Dấu của Ta, Chúa Giêsu Kitô. Những người khác lại quyết định một cách thiếu khôn ngoan. Vì những ân sủng dành cho nhân loại, vốn bao gồm trí thông minh, trí hiểu và ý chí tự do, nên nhiều người đã trở nên kiêu ngạo. Những người khác lại tìm kiếm những sự giả dối và của cải giàu sang mà thế gian có thể đem lại, đến khi cuối cùng chỉ có những ham muốn mạnh mẽ mới là quan trọng đối với họ. Bằng việc trung thành với những hành động và những việc làm ích kỷ; bằng việc quá bận tâm theo đuổi những thành quả của bản thân mình mà gây hại đến tha nhân, họ không thể tránh khỏi việc phải trở thành nô lệ cho tội lỗi.
Hỡi các con thân yêu, bằng việc không chịu đón nhận Tặng ân Sự Sống Đời Đời mà Ta ban cho tất cả các con để chung hưởng Vương Quốc của Ta, các con sẽ xa rời Ta đời đời. Giờ đây Ta đến để can thiệp vì sự ích kỷ trong nhân loại đã xóa bỏ tất cả tình yêu trong tâm hồn các con dành cho Ta. Ta đến để ban cho các con Sự Thật; sự thông hiểu về Vương Quốc của Ta và nhắc nhở các con về hai sự chọn lựa mà các con sẽ phải thực hiện. Chọn lựa thứ nhất là đón nhận Bàn Tay Thương Xót của Ta và vui hưởng sự sống vinh hiển khi các con được chia sẻ Sự Sống Thần Linh trong Vương Quốc Mới của Ta. Chọn lựa thứ hai là bóng tối đời đời và trở thành nô lệ trong vực thẳm nơi mà Satan tồn tại đến muôn đời.
Biết bao nhiêu người trong các con khước từ Tình Yêu của Ta, sự thông hiểu mà Ta ban cho các con qua Lời Chí Thánh của Ta và khước từ những lời cảnh báo mà Ta ban cho các con qua các ngôn sứ. Các con đừng nghĩ rằng nhân loại ngày nay có bất kỳ sự khác biệt nào so với thuở ban đầu trên Trái Đất. Nhân loại chưa từng đổi thay. Tội lỗi vẫn luôn là những tai ương của các con và chỉ có cách duy nhất là chống lại kẻ thù - kẻ gây ra đau đớn khốn khổ cho các con - thì các con mới có thể đón nhận Sự Sống mà Ta đã dựng nên cho các con.
Giờ đây hãy lắng nghe Ta khi Ta nhắc nhở các con về Lời Hứa của Ta. Ta đã dựng nên Thiên Đàng Vĩnh Cửu cho các con. Thiên Đàng Vĩnh Cửu sẽ ban cho các con Sự Sống Vĩnh Cửu trong thân xác và linh hồn. Thiên Đàng Vĩnh Cửu đang chờ đón các con. Đừng hoài phí gia nghiệp của các con. Ta sẽ hết sức đau khổ nếu các con hoài phí gia nghiệp của các con và các con sẽ phải hối tiếc vì việc này đến muôn đời.
Giờ đây hãy lắng nghe Lời Mời Gọi của Ta, vì Ta sẽ ban xuống mọi dấu chỉ, mọi Phép Lạ và mọi ân Sủng để đánh thức tâm hồn mệt mỏi rã rời của các con, cho đến khi Ta có thể khơi dậy trong tâm hồn các con ơn nhận biết Sự Thật.
Ta là Sự Thật. Hãy nắm lấy Tay Ta mà theo Ta. Tất cả Sự Sống đều đến từ Ta.
Cha Hằng Hữu của các con
Thiên Chúa Tối Cao
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Nhân loại đáp trả tình yêu bằng tình yêu, cũng giống như lòng thù hận sinh ra thù hận (05/07/2014)

Thứ Bảy, ngày 5 tháng 7 năm 2014 lúc 17:46
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, hãy để Ta đem đến cho nhân loại ngày nay những Phúc Lành trọng đại, khi Ta trao ban Thần Khí Yêu Thương trên mọi quốc gia, qua Quyền Năng của Chúa Thánh Thần.
ân Ban Tình Yêu này sẽ bao phủ nhiều người, kể cả những người không nhìn nhận Ta và nhân loại sẽ nhận ra những nghĩa cử bác ái hết sức cao cả. Khi các con nghe nói về những điều kỳ diệu như vậy, khi mà những quốc gia này trợ giúp những quốc gia khác vốn đang rất cần đến sự giúp đỡ, thì các con sẽ nhận biết rằng những sự việc này như là những dấu chỉ đến từ Thiên Đàng.
Tình Yêu của Ta sẽ lôi kéo nhiều người khi Tình Yêu ấy lan tỏa trong nhân loại nhờ Sự Can Thiệp Đặc Biệt của Ta vào thời điểm đáng chú ý này. Hỡi các tín hữu yêu dấu của Ta, hãy lắng nghe Ta vì Ta muốn các con nhận biết rằng khi các con cầu nguyện cho sự bình an thì Ta sẽ ban Bình An của Ta cho các con. Khi các con cầu nguyện để tình yêu chiến thắng lòng thù hận thì Ta sẽ ban cho các con Tình Yêu của Ta. Khi các con cầu xin để đức tin của các con được gia tăng thì Ta sẽ tuôn đổ trên các con Tình Yêu của Ta và đức tin của các con sẽ trở nên ngày càng mạnh mẽ. Khi đức tin của các con gia tăng mạnh mẽ, các con sẽ loan truyền Lời Ta bằng gương sáng của các con. Khi các con bày tỏ tình yêu thương với tha nhân vô điều kiện là các con đang bước đi trong Danh Ta. Qua những nghĩa cử của các con, những người khác sẽ noi theo gương sáng của các con.
Nhân loại đáp trả tình yêu bằng tình yêu, cũng giống như lòng thù hận sinh ra thù hận. Để chiến thắng lòng thù hận các con luôn phải đáp trả lại bằng tình yêu, vì tình yêu làm suy yếu đi tà khí sự dữ. Nếu nhiều người tỏ lòng yêu thương lẫn nhau trong mọi khía cạnh của cuộc sống thì sự thù hận sẽ lụi tàn.
Tình Yêu của Ta đang ngày càng gia tăng mạnh mẽ giữa các con. Hãy đón nhận Tình Yêu của Ta và hãy lan tỏa Tình Yêu của Ta vì Tình Yêu của Ta sẽ ban sự sống cho tất cả mọi người, kể cả những ai đang hết sức cần đến Tình Yêu ấy.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi: Mẹ sẽ kề vai sát cánh  cùng làm việc với Thánh Tử yêu dấu của Mẹ, Chúa Giêsu Kitô, trong nỗ lực cuối cùng của Người để cứu vớt nhân loại (06/07/2014)

Chúa Nhật, ngày 6 tháng 7 năm 2014 lúc 14:25
Hỡi con nhỏ bé của Mẹ, thời điểm của Mẹ với vai trò là Mẹ của Ơn Cứu Rỗi, đã được thiết lập một cách vững chắc khi mà Mẹ sẽ kề vai sát cánh cùng làm việc với Thánh Tử yêu dấu của Mẹ, Chúa Giêsu Kitô, trong nỗ lực cuối cùng của Người để cứu vớt nhân loại.
Từ nay trở đi, Mẹ sẽ thực hiện tất cả mọi sự cần phải có nơi Mẹ để đáp ứng cho Người khi Người can thiệp vào nhiều vấn đề trên thế giới để tỏ bày Lòng Thương Xót của Người.
Con đường dẫn đến ơn cứu rỗi là một con đường rất gian khó vì không bao giờ có thể dễ dàng mở mắt cho những con người mù lòa trước Sự Thật. Không có gì đáng thất vọng cho bằng việc phải chứng kiến những linh hồn đáng thương không hiểu được Sự Thật vì họ không chịu hiểu. Sự cố chấp của con người là một chướng ngại vô cùng đáng sợ và chính vì điều này mà việc dấn thân để hết lòng cầu nguyện và hy sinh là điều mà tất cả những ai được ban cho ánh Sáng của Thiên Chúa trong tâm hồn, phải thực hiện. Chính nhờ vào lòng quảng đại hiến dâng ý riêng của các con - khi các con dâng lên Thánh Tử của Mẹ của lễ mà Người mong muốn - sẽ giúp cho Chúa Thánh Thần ngự vào linh hồn những người đang hết sức cần đến Lòng Thương Xót của Con Mẹ.
Việc rao giảng Sự Thật chỉ nhờ vào đức tin của các con, có thể là một thách đố vô cùng to lớn. Tuy nhiên nhiều người trung thành với Thánh Tử của Mẹ lại không được ban cho ơn để thấu hiểu những mầu nhiệm. Niềm tin tuyệt đối vào Thiên Chúa là một Hồng ân cao cả và được ban cho những ai có tâm hồn hiền lành và không hề tự cao. Do đó, hỡi các con yêu dấu, hãy trỗi dậy và chuẩn bị cho cuộc chiến khốc liệt để giành lấy các linh hồn. Đây sẽ là một nhiệm vụ nặng nề nhất, ngay cả đối với những người mạnh mẽ nhất trong các con. Hãy để cho Mẹ, Mẹ của các con, dẫn dắt các con trong những thời điểm sắp tới vì Mẹ là Đấng Bầu Chữa của các con và Chúa Giêsu Kitô đã ban cho Mẹ những ân Sủng hết sức trọng đại để Mẹ có thể dìu dắt các con trên con đường hướng đến vinh quang rạng ngời.
Hãy dấn thân trong bình an để yêu mến và phụng sự Thiên Chúa. Vì những ai bước theo Người như những con trẻ đơn sơ, sẽ được Người ban cho mọi sự Bảo Vệ.
Mẹ yêu dấu của các con
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi: Chỉ khi nào có Tình Yêu Thiên Chúa trong tâm hồn thì các con mới có thể loan truyền Lời của Thiên Chúa (08/07/2014)

Thứ ba ngày 08 tháng 7 năm 2014, lúc 16:00
Hỡi các con yêu dấu của Mẹ, các con không biết sao, chính vì Tình Yêu Thiên Chúa dành cho tất cả các con mà Người đã cho phép Mẹ rao giảng Lời Chí Thánh của Người tại mỗi cuộc hiện ra của Mẹ, Mẹ Thiên Chúa, vốn đã diễn ra trên thế giới.
Chính vì ước muốn của Chúa Giêsu Kitô, Thánh Tử yêu dấu của Mẹ mà Mẹ đã tỏ mình ra để nhân loại có thể quay về với Sự Thật. Chính vì thế mà tại tất cả những nơi linh địa của Mẹ trên thế giới, Thiên Chúa sẽ tỏ rõ Sự Thật cho tới khi Ngày Trọng Đại của Thiên Chúa ló rạng. Tất cả các con phải kết hiệp với nhau để tôn vinh Thiên Chúa tại tất cả những nơi linh địa của Mẹ, để nhờ vào Lòng Thương Xót của Người, Thiên Chúa có thể tuôn đổ những ân Sủng trọng đại trên cả những linh hồn bất xứng nhất, vì họ là những linh hồn mà Thiên Chúa ra sức tìm kiếm nhiều nhất.
Thánh Tử của Mẹ không chỉ mong muốn những người am hiểu Phúc âm mới tìm đến với Mẹ. Không, những kẻ mà Người mong muốn chạy đến với Mẹ chính là những kẻ cảm nhận được sự trống rỗng trong tâm hồn, mặc dù họ có cố gắng bằng mọi cách thì họ cũng không thể nào có được sự bình an nội tâm. Nhiều người tìm kiếm hạnh phúc, bình an và niềm vui trong cuộc sống nhưng họ hầu như không thể có được những điều này. Họ không bao giờ có được bình an đích thực nếu họ không cảm nhận được tình yêu. Chỉ có tình yêu dành cho tha nhân mới có thể dẫn đưa các con đến gần với Thiên Chúa, vì nếu không có tình yêu thì các con không bao giờ có thể cảm nhận được sự Hiện Diện của Thiên Chúa.
Hỡi các con thân yêu, Mẹ mời gọi các con hãy đến với Mẹ, Mẹ của Ơn Cứu Rỗi và hãy xin Mẹ chuyển cầu để Thiên Chúa đong đầy Tình Yêu của Người trong tâm hồn các con. Khi các con đọc Chiến Dịch Cầu Nguyện dưới đây, thì Mẹ sẽ chuyển cầu với Thánh Tử của Mẹ để Người nhận lời cầu nguyện của các con.Hãy tìm kiếm tình yêu và bày tỏ cho tha nhân bất cứ tình yêu nào mà các con có được trong tâm hồn và hãy chia sẻ tình yêu này. Khi các con chia sẻ tình yêu, thì Thánh Tử của Mẹ sẽ tuôn đổ trên các con vô vàn tình yêu và khi ấy các con sẽ sẵn sàng để chia sẻ tình yêu với nhau. Tình yêu sẽ xua tan sự thù hận. Nếu các con cảm nhận bất cứ sự thù hận nào đối với người khác, thì các con phải nài xin Thánh Tử của Mẹ, Chúa Giêsu Kitô, loại bỏ đi sự tàn phá này.
Chiến Dịch Cầu Nguyện (159) Xin Tình Yêu của Thiên Chúa
Lạy Mẹ của Ơn Cứu Rỗi, xin Mẹ chuyển cầu cho con khi con nài xin Tình Yêu của Thiên Chúa. Xin đong đầy tâm hồn trống rỗng của con Tình Yêu của Thiên Chúa, để khi ngự trị trong tâm hồn con thì tình yêu ấy cũng thấm nhuần nơi những linh hồn mà con ra sức bày tỏ tình thương đối với họ.
Nhờ vào Quyền Năng của Thiên Chúa, xin Mẹ giải thoát con khỏi bất cứ sự thù nghịch nào mà con có đối với những kẻ phản nghịch cùng Thánh Tử của Mẹ.
Xin giúp con giữ lòng khiêm nhường và ban cho con tinh thần quảng đại để con có thể tuân theo Giáo Huấn của Chúa Kitô và loan truyền Tình Yêu của Người đến khắp nơi trong cuộc sống của con. Amen.
Người ta thường nói về tình yêu như thể người ta dễ dàng cảm nhận được tình yêu, nhưng đối với nhiều người thì cần phải hết sức khiêm nhường và phải tránh tất cả những thói tự cao tự đại. Nếu các con không khiêm nhường trước mặt Thiên Chúa, thì các con sẽ không thể cảm nhận được Tình Yêu của Người. Và nếu như không có Tình Yêu của Thiên Chúa, thì các con sẽ không thể triển nở. Chỉ khi nào có Tình Yêu Thiên Chúa trong tâm hồn thì các con mới có thể loan truyền Lời của Thiên Chúa.
Nếu không có Tình Yêu Thiên Chúa, thì những lời lẽ mà các con nhân Danh Người mà rao giảng, sẽ trở nên khô cằn và thiếu sức sống.
Mẹ yêu dấu của các con
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Lời Ta thì rất đơn sơ, dễ hiểu, nhưng không dễ để sống theo Lời Ta (09/07/2014)

Thứ Tư, ngày 9 tháng 7 năm 2014 lúc 15:48
Hỡi con gái rất yêu dấu của Ta, lệnh truyền của Ta dành cho tất cả những ai tôn kính Ta là hãy siêng năng cầu nguyện vì những biến động sẽ sớm bùng nổ trên thế giới. Nhiều biến cố sẽ xảy ra, tất cả những biến cố này đều có liên quan đến những chia rẽ do sự thù hận trong tôn giáo và do lòng tham gây ra. Tuy nhiên khi mà sự thù ghét Ta, vốn đã thể hiển một cách rõ ràng trên thế giới, đến từ chính Giáo Hội của Ta, thì các con phải biết rằng thời điểm đã đến gần. Vì khi chúng nguyền rủa Ta và bách hại những người yêu mến Ta, thì chúng sẽ phải chứng kiến sự can thiệp của Ta, vốn sẽ giáng xuống như sấm sét.
Nhiều người sẽ nhầm lẫn việc Ta sẵn lòng đón nhận sự bách hại - vốn sẽ luôn là định mệnh dành cho những người bước theo Ta - với việc thừa nhận sự dữ và bằng lòng để cho sự dữ bùng phát. Nhưng điều đó không đúng. Tất cả Tình Yêu Thương đến từ Ta. Tất cả sự dữ đến từ Satan. Khi cả hai xung đột thì tình trạng rối loạn khủng khiếp sẽ xảy ra. Sự dữ không thể nào bùng phát khi Ta trỗi dậy chống lại sự dữ. Ngay cả chính Satan cũng chỉ có thể gieo rắc nọc độc của hắn theo Thánh ý của Thiên Chúa.
Sự dữ, vốn đang gây ô nhơ cho thế giới, sẽ bị diệt trừ. Hãy hiểu cho rõ điều này. Tuy nhiên, các con phải nhận ra sự dữ theo đúng bản chất của nó vì Satan sẽ luôn phơi bày sự dữ như thể là điều tốt lành. Chiến thuật ưa thích của hắn là đưa ra một cái nhìn lệch lạc về những Giáo Huấn của Ta và kèm theo đó là những sự giả dối khủng khiếp mà chỉ có những ai được Thần Khí của Thiên Chúa ngự trị trong tâm hồn, mới có thể nhận ra được. Biết bao nhiêu người truyền bá những sai lạc về Giáo Lý của Ta và đưa ra những lối diễn giải của chính họ và điều này làm cho nhiều người nhầm lẫn. Khi những kẻ tuyên bố là nhận biết Ta, đóng đinh Ta, qua việc bách hại những người phụng sự Ta, thì các con hãy biết rằng họ không thuộc về Ta - vì làm sao họ có thể thuộc về Ta được?
Hãy sống bình an, vì tất cả những gì các con cần phải biết, đều có trong Lời Chí Thánh của Ta. Lời Ta thì đơn sơ, dễ hiểu, nhưng lại không dễ để sống theo Lời Ta.Khi các con sống theo Lời Ta, thì tình yêu sẽ là động lực sau mỗi lời các con nói ra; mỗi việc các con làm và mỗi cử chỉ mà các con thể hiện. Khi các con không cảm nhận được tình yêu từ môi miệng của những người tuyên bố là thánh thiện, thì đó không phải là Lời của Thiên Chúa mà các con đang lắng nghe. Thay vào đó, các con đang nghe theo một lối diễn giải của con người, vốn đầy lầm lạc, thiếu sót.
Bất cứ sự gì không đến từ Thiên Tính của Ta thì không thuộc về Ta.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Việc nhận biết những điều mà Ta đã truyền dạy các con, tự bản chất của nó, không có gì là tốt đẹp nếu các con không yêu thương nhau như Ta yêu thương các con (13/07/2014)

Chúa nhật ngày 13 tháng 7 năm 2014, lúc 16:27
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, con cái của Thiên Chúa có thể được ví như những nụ hoa. Những nụ hoa, nhờ vào dưỡng chất của đất mà triển nở và lớn mạnh. Nhưng, nếu đất không màu mỡ thì nụ không thể nở thành những bông hoa rực rỡ làm mãn nhãn người ngắm hoa.
Nếu đất màu mỡ thì bông hoa sẽ phát triển mạnh. Nếu đất nhiễm đầy sâu bệnh, thì cây không thể trổ hoa. Ngay cả đất màu mỡ nhưng nếu như bị nhiễm chất độc, thì cũng không thể sản sinh những cây trồng khỏe mạnh. Nếu con cái Thiên Chúa không lắng nghe Lời của Thiên Chúa, không thấm nhuần Sự Thật và tuân theo những Điều Răn của Thiên Chúa thì họ sẽ trống rỗng và không có sự bình an trong tâm hồn. Chỉ khi các con lắng nghe những gì mà Lời của Thiên Chúa hứa ban thì các con mới có thể sống vững mạnh và có được bình an.
Vì những sự dối trá mà Satan truyền bá trên khắp thế giới để lừa gạt nhiều linh hồn mà nhiều người trở nên lầm lạc và không có đời sống tâm linh. Các con chỉ có thể có được Sự Sống khi các con nhìn nhận Ta, Chúa Giêsu Kitô, là Đấng Cứu Thế của các con. Ngay cả việc các con nhìn nhận Ta cũng vẫn là chưa đủ. Các con vẫn còn phải nhớ đến những điều mà Ta đã truyền dạy các con. Việc nhận biết những điều mà Ta đã truyền dạy các con, tự bản chất của nó, không có gì là tốt đẹp nếu các con không yêu thương nhau như Ta yêu thương các con. Khi các con đứng lên và hãnh diện tuyên bố là môn đệ của Ta, nếu các con không bày tỏ tình yêu thương đối với tha nhân và phục vị tha nhân như chính các con mong muốn được phục vụ, thì các con là những kẻ đạo đức giả.
Nếu các con nhận biết Ta thì các con sẽ yêu thương tha nhân cho dù họ có phạm tội lỗi gì đi chăng nữa. Các con sẽ không bao giờ xét đoán người khác nhân Danh Ta, vì các con không được phép xét đoán.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Như đã được tiên báo, nhân loại đã ruồng bỏ Ta và người ta đã gây ra sự phản bội khủng khiếp nhất đối với Nhiệm Thể của Ta (15/07/2014)

Thứ Ba, ngày 15 tháng 7 năm 2014 lúc 18:00
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, như đã được tiên báo, nhân loại đã ruồng bỏ Ta và người ta đã gây ra sự phản bội khủng khiếp nhất đối với Nhiệm Thể của Ta.
Lời Ta đang bị đả phá tan tành và nhiều người, vốn tuyên bố là thông hiểu những Giáo Huấn của Ta, sẽ không hề để ý đến sự bách hại mà người ta gây ra cho Giáo Hội của Ta. Giống như trong Cuộc Khổ Nạn của Ta, khi Ta bị nguyền rủa bởi những những kẻ tự đắc khoe khoang sự hiểu biết cao siêu của chúng về Đường Lối của Ta - lần này Ta cũng sẽ bị phản đối kịch liệt trước khi Ta ngự đến lần thứ hai để công bố Vương Quốc của Ta.
Những linh hồn vô ơn, không hề có lòng đơn sơ hoặc khiêm nhường, sẽ không bao giờ đón nhận tiếng nói của những người mà chúng cho là không xứng đáng để nói lên Sự Thật. Chúng sẽ không bao giờ đón nhận Sự Thật, vì khi chúng đón nhận những sự dối trá nhân Danh Ta thì tâm hồn chúng sẽ không có chỗ để cho Thần Khí Thiên Chúa ngự trị. Thay vì chuẩn bị nhân loại cho Lòng Thương Xót Vô Biên của Ta – Ngày trọng đại mà Ta đã hứa ban cho nhân loại - thì chúng lại xa lánh Ta. Vì thói kiêu ngạo và lòng dạ chai đá, chúng sẽ không nhận ra được những Dấu Chỉ Thánh Thiêng mà Thiên Chúa ban xuống để cởi mở tâm hồn chúng nhằm chuẩn bị chào đón Ta. Chúng cũng sẽ thực hiện tất cả những gì có thể được để ngăn chặn Lời của Thiên Chúa đến với mọi tội nhân trên thế giới, chính vì vậy mà Ta sẽ không bao giờ cho phép chúng quên được điều này.
Kẻ nào làm mất của Ta một linh hồn thì sẽ đánh mất linh hồn của chính mình. Kẻ nào ngăn cản Đường Lối của Ta thì chính hắn cũng không biết phải đi về đâu. Kẻ nào quyết tâm chống lại Thánh ý Thiên Chúa sẽ bị chúc dữ. Các ngươi đã thật sự học được điều gì từ nơi Ta nếu như các ngươi không thể nhớ lại Sự Thật về lời hứa trở lại của Ta? Vương Quốc của Ta sẽ hiển trị trên Trái Đất cũng như trên Thiên Đàng và những ai không hiểu được những gì Ta đã truyền dạy thì không thể coi là khôn ngoan được. Chúng sẽ phung phí những ân Sủng mà giờ đây Ta đang ban xuống và tự giam hãm chính mình vào ngục tù tăm tối khủng khiếp đến nỗi chúng sẽ bị mù lòa bởi ánh Sáng của Ta trong Ngày Trọng Đại.
Thời Điểm của Ta sẽ sớm xuất hiện và có quá nhiều điều mà Ta phải thực hiện để chuẩn bị cho các con. Tình Yêu của Ta thì cũng bao la như Lòng Thương Xót Vô Biên của Ta, nhưng các con cũng phải nỗ lực hết sức, vì không dễ để trở nên xứng đáng với Lời Hứa Ơn Cứu Rỗi của Ta.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Trí khôn của nhân loại không thể thấu hiểu được tất cả những gì thuộc về Ta (17/07/2014)

Thứ năm ngày 17 tháng 7 năm 2014 lúc 17:17
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, nỗi đau đớn khủng khiếp nhất mà những người yêu mến Ta phải chịu chính là nỗi đau vì sự tăm tối trong linh hồn. Các con càng kết hiệp với Ta và trong Ta thì các con càng phải chịu đau khổ trong tâm hồn. Vì khì Ta ngự trị trong tâm hồn các con thì các con càng phải chịu đau đớn vì điều này.
Khi một linh hồn thuộc về Ta, trong sự kết hiệp trọn vẹn với Ta và khi người ấy hiến dâng Ta ý riêng của mình, thì sự Hiện Diện của Ta càng trở nên rõ ràng trong con người ấy. Người ấy sẽ thu hút sự thù hận của tha nhân về phía mình, người ấy sẽ cảm nhận chính nỗi đau của Ta khi người ấy chứng kiến những việc làm thiếu bác ái, bất công và sự độc ác vì tội lỗi trong nhân loại. Những cảm nhận của người ấy sẽ trở nên hết sức mạnh mẽ, hiểu biết của người ấy về những vấn đề tâm linh - được hình thành trong việc chịu đau khổ với Ta - sẽ tỏ bày rất nhiều điều và những điều này sẽ đánh động tâm hồn người ấy bằng một cảm nhận sâu sắc hơn liên quan đến cuộc chiến giữa Thiên Chúa và Satan.
Người ấy sẽ hiểu được điều gì đã bảo bọc linh hồn, thân xác và những cảm nhận của mình, nhưng điều này không có nghĩa là người ấy cảm thấy dễ dàng để đón nhận. Trí khôn của nhân loại không thể thấu hiểu được tất cả những gì thuộc về Ta hoặc tất cả những gì đến từ Ta. Nhưng nếu nhân loại tín thác vào Ta và nhìn nhận rằng tất cả mọi sự tốt lành đều đến từ Ta, thì nhân loại có thể để cho Ta trở nên lớn mạnh trong tâm hồn họ, vì ích lợi của toàn thể nhân loại.
Ta có thể thực hiện được những việc phi thường khi các con để cho Ta cư ngụ trong tâm hồn các con. Biết bao nhiêu người có thể được ban cho ân Huệ của Lòng Thương Xót khi các con để cho Tình Yêu của Ta lan rộng theo cách này. Chính nhờ vào những linh hồn hiến tế mà Ta có thể can thiệp để cứu những linh hồn khác.Hãy luôn nhìn nhận rằng khi Ta ban Ơn chịu hy sinh đau khổ thì điều này sẽ mang lại những phần thưởng trọng đại cho toàn thể nhân loại. Lòng Thương Xót của Ta là ân Huệ của Ta dành cho các con. Hãy dâng lời cảm tạ mà đón nhận những cách thức hành động khác nhau của Ta, vì nỗi đau trong việc kết hiệp với Ta sẽ chóng qua đi.
Hãy đón nhận Ta theo cách của Ta chứ đừng đón nhận Ta theo cách mà các con nghĩ.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Thiên Chúa Cha: Khi Thánh Ý của Ta được thiết lập vững chắc thì bình an sẽ ngự trị (18/07/2014)

Thứ sáu ngày 18 tháng 7 năm 2014 lúc 15:52
Hỡi con gái rất yêu dấu của Ta, nhân loại thuộc về Ta và Ta thuộc về tất cả con cái của Ta. Ta là Cha của các con.
Con cái yêu dấu của Ta sẽ phải đối mặt với sự biến động khủng khiếp khi Ta sai các thiên thần quy tụ các tín hữu của Ta và tất cả mọi sự dữ sẽ sớm bị loại bỏ. Ta sẽ diệt trừ những kẻ thù của Ta và mọi tàn tích của đau thương và thống khổ mà nhân loại phải gánh chịu, sẽ được quét sạch. Sẽ không còn khóc than, không còn thống khổ, không còn đau thương, vì tất cả Quyền Năng đều thuộc về Ta.
Kế Hoạch của Ta đã bắt đầu diễn ra, mặc dù ít người nhận biết được điều này. Nhưng, Ta muốn nói với các con rằng, hãy gạt nước mắt của các con. Đừng khiếp sợ Cuộc Can Thiệp của Ta, vì chẳng bao lâu nữa, ý riêng của các con sẽ kết hiệp chặt chẽ với Thánh ý của Ta. Khi Thánh ý của Ta được thiết lập vững chắc thì bình an sẽ ngự trị, không chỉ trong tâm hồn các con, mà còn dưới Đất cũng như trên Thiên Đàng. Hãy tín thác vào Ta.
Đừng khiếp sợ Bàn Tay của Ta, vì chỉ có những ai hoàn toàn chối bỏ Ta mới phải chịu đau khổ mà thôi. Ta không mong muốn trả thù và Ta sẽ ngự vào tâm hồn của ngay cả những kẻ nguyền rủa Ta. Lòng Thương Xót của Ta sẽ chứng tỏ rằng rất ít người muốn xa lìa Ta, khi Ta tỏ mình ra qua Chúa Giêsu Kitô, Thánh Tử của Ta. Những kẻ yếu đuối sẽ trở nên mạnh mẽ. Những kẻ khiếp sợ sẽ trở nên can đảm và những kẻ lòng đầy thù hận sẽ được thấm nhuần Tình Yêu của Ta.
Ta yêu thương và khao khát tất cả những con cái của Ta, chính vì điều này mà Ta sẽ thu hồi Vương Quốc của Ta với ít đau thương nhất có thể được.
Xin các con hãy hoàn toàn tín thác vào Ta. Vì ngày mà chỉ có ánh Sáng Thiên Tính của Ta ngự trị trên Trái Đất, đang đến gần và tất cả bình an sẽ thuộc về các con.
Cha Hằng Hữu của các con
Thiên Chúa Tối Cao
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Thứ giáo lý do con người tạo ra sẽ không thể nuôi dưỡng linh hồn các con (20/07/2014)

Chúa Nhật, ngày 20 tháng 7 năm 2014 lúc 16:45
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, khi nhân loại ở dưới sự thống trị của tà khí bóng tối, thì rất khó để những người tin vào Ta, Chúa Giêsu Kitô, giữ vững lòng thành với Lời Ta.Khi Giáo Hội của Ta suy yếu, thì các tín hữu sẽ cảm thấy thất vọng với tất cả những điều mà Ta đã truyền dạy và họ sẽ phải nỗ lực hết sức trong đức tin của họ.
Ta không hề muốn các con xao lãng Lời của Thiên Chúa vì nếu các con xao lãng Lời của Thiên Chúa, thì các con sẽ không cảm nhận được sự Hiện Diện của Ta. Khi các con không tuân theo Lời Ta và để cho mình bị dẫn đưa vào cảm giác an toàn giả tạo - khi người ta gạt bỏ tội lỗi qua một bên như thể tội lỗi không hề gây ra hậu quả gì - thì các con sẽ cảm thấy khó để giữ lòng trung thành với những Giáo Huấn của Ta.
Hỡi tất cả các con, giờ đây hãy trỗi dậy và lắng nghe Tiếng Nói của Ta khi Ta muốn nói cho các con biết rằng, mọi sự vốn là Thánh Thiêng mà Ta đã truyền dạy các con, sẽ bị người ta đả phá tan tành. Nhiều người trong các con sẽ cảm thấy hoang mang khi biết bao nhiêu những Giáo Huấn mà Ta đã ban cho Giáo Hội của Ta, sẽ sớm bị người ta loại bỏ như thể những Giáo Huấn ấy không còn thích hợp cho thời đại này. Thời điểm mà các con sắp sửa phải đối mặt, sẽ gây ra nhiều nỗi thống khổ cho các con, vì các con sẽ không được dẫn dắt theo truyền thống mà nhờ đó Giáo Hội của Ta đã được hình thành. Cơ cấu của Giáo Hội sẽ sụp đổ, đức tin của những tôi tớ được thánh hiến của Ta sẽ suy yếu đến nỗi các con không thể hiểu được, và tất cả Sự Thật sẽ bị phá bỏ. Thứ giáo lý do con người tạo ra sẽ không thể nuôi dưỡng linh hồn các con. Chỉ mình Ta, Chúa Giêsu Kitô, mới có thể làm cho Đức Tin của các con sống động và nhờ Đức Tin đó mà các con mới xứng đáng để bước theo Ta. Cho dù người ta có dạy bảo các con bất cứ điều gì đi chăng nữa, thì các con phải luôn giữ vững lòng trung thành với Ta, vì Ta sẽ luôn trung tín với các con.
Khi các con lìa bỏ Ta, Ta sẽ luôn ở sát bên các con, ra sức lôi kéo các con về với Ta. Trong khi các con có thể đi lầm đường lạc lối và đón nhận những sự dối trá trong cuộc sống của các con, nhưng Ta sẽ không bao giờ bỏ rơi các con. Và khi các con hoàn toàn lầm lạc, thì Ta sẽ tìm kiếm các con và đưa các con về với Vương Quốc của Ta. Ta sẽ không bao giờ bỏ rơi các con mặc dù các con sẽ ruồng bỏ Ta.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Thiên Chúa Cha: Hỡi đàn con nhỏ bé yêu dấu của Ta, hãy can đảm lên vì Vương Quốc Vinh Hiển của Ta sẽ sớm thuộc về các con (21/07/2014)

Thứ hai ngày 21 tháng 7 năm 2014, lúc 14:23
Hỡi các con thân yêu của Ta, Ta đã dựng nên thế giới là để chia sẻ sự Hiện Hữu của Ta với từng người trong các con. Khi ấy Ta đã san sẻ Tình Yêu của Ta và chính khi ấy, thế giới đã được hiệp nhất trong Ta. Các thiên thần của Ta đã hân hoan vui mừng trong Vương Quốc mới được hình thành của Ta và Tình Yêu của Ta đã lan rộng ra khỏi Vương Quốc của Ta, vì Ta muốn như vậy.
Trong khi nhân loại oán than về Tình Yêu của Ta, thì Ta lại biết rằng Nỗi Đau Buồn của Ta sẽ được bù đắp khi Ta đổi mới Địa Cầu để chấm dứt tội lỗi. Thời Điểm của Ta sẽ sớm diễn ra, khi mà tất cả các con sẽ sống theo Thánh ý của Ta. Thánh ý của Ta sẽ ngự trị trong tâm hồn của con cái Ta. Tất cả các con sẽ lại được hân hoan vui mừng. Trước Ngày Trọng Đại diễn ra, nhân loại sẽ gây ra nhiều đau thương vì tội lỗi đã tạo ra sự chia rẽ khủng khiếp đối với Ta.
Chừng nào tội lỗi còn tồn tại, thì nhân loại vẫn còn phải chịu đau khổ thử thách do những kẻ thù ghét Ta gây ra. Hắn, tên ác quỷ, sẽ tỏ ra như thể hắn yêu thương các con, quan tâm chăm sóc cho các con và hắn sẽ tiếp tục gây ảnh hưởng đối với từng người trong các con, cho đến khi Ta sai Thánh Tử của Ta quy tụ các con vào trong Vòng Tay Thánh Thiêng của Người. Hỡi đàn con nhỏ bé yêu dấu của Ta, hãy can đảm lên vì Vương Quốc Vinh Hiển của Ta sẽ sớm thuộc về các con, các con và gia đình các con sẽ sống theo Thánh ý của Ta. Khi Thánh ý của Ta được hoàn tất nơi các con, thì thế giới, bao gồm Trời và Đất, sẽ hiệp nhất nên một. Khi Chúng Ta hiệp nhất nên một, sẽ không còn đau thương, thống khổ, vì tội lỗi sẽ hoàn toàn bị loại bỏ.
Cha Hằng Hữu của các con
Thiên Chúa Tối Cao
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi: Chúa Giêsu Kitô không còn được nhân loại yêu mến như khi xưa Người đã từng được yêu mến (22/07/2014)

Thứ Ba, ngày 22 tháng 7 năm 2014 lúc 16:50
Hỡi các con yêu dấu, Thánh Tử của Mẹ, Chúa Giêsu Kitô, không còn được nhân loại yêu mến như khi xưa Người đã từng được yêu mến. Sự thờ ơ lãnh đạm đối với sự Hiện Hữu của Người đã trở thành một sự chán ghét đối với tất cả những gì thuộc về Người, tất cả những gì Người ban và tất cả những gì Người đã phán hứa. Điều này đã gây cho Mẹ biết bao đau đớn và thống khổ.
Khi sự bội giáo gia tăng và lan rộng, thì Chúa Giêsu Kitô sẽ bị mọi quốc gia loại trừ, cho đến khi tất cả những ai yêu mến Người và tuân theo những Giáo Huấn của Người không còn có thể tuyên xưng lòng trung thành đối với Người mà không phải chịu sự chế giễu, nhạo báng, và vu khống. Những ai trung thành với Người sẽ không thể rao giảng Sự Thật nếu họ không dành thời gian cầu nguyện, và nài xin Người trợ giúp họ đối phó với sự chống đối mà họ sẽ gặp phải mỗi ngày.
Để giữ vững lòng trung thành với Chúa Giêsu Kitô, các con phải yêu mến Người vô điều kiện. Việc thật lòng yêu mến Người là một phúc lành trọng đại và cũng là một ân Ban từ Thiên Chúa. Đối với những ai đã trở nên nguội lạnh trong tình yêu dành cho Thánh Tử của Mẹ, Mẹ mời gọi các con hãy dâng lên Lời Nguyện này.
Chiến Dịch Cầu Nguyện (160) Xin giúp con yêu mến Chúa hơn
Lạy Chúa Giêsu, Đấng Cứu Độ nhân loại, xin giúp con yêu mến Chúa hơn. Xin giúp con vững mạnh trong tình yêu dành cho Chúa. Xin đong đầy tâm hồn con Tình Yêu và Lòng Nhân Từ của Chúa, nhờ đó con có thể lãnh nhận những ân Sủng để yêu mến Chúa như Chúa yêu thương con.
Xin đong đầy linh hồn bất xứng của con một tình yêu sâu sắc và vững bền dành cho Chúa và tất cả những gì Chúa ban. Nhờ vào Sức Mạnh trong những ân Sủng của Chúa, xin giúp con yêu thương tha nhân như Chúa yêu thương từng con cái của Thiên Chúa, để tỏ lòng nhân hậu đối với những ai cần đến Tình Yêu của Chúa và những ai không có niềm tin.
Xin cho con được kết hiệp với Chúa, nhờ đó con có thể sống cuộc đời của một Kitô hữu như Chúa đã dạy bảo chúng con bằng gương lành của Chúa trong lúc sinh thời của Chúa trên trần gian này. Amen.
Hỡi các con, hãy yêu mến Thánh Tử của Mẹ và Người sẽ lan tỏa Tình Yêu của Người, nhờ đó mọi con cái của Thiên Chúa sẽ được dẫn đưa vào trong Lòng Thương Xót Vô Biên của Người.
Mẹ yêu dấu của các con
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Khi các con tín thác vào Ta, thì việc tín thác này phải là vô điều kiện (23/07/2014)

Thứ tư, ngày 23 tháng 07 năm 2014, lúc 17:04
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, niềm tín thác là từ ngữ rất dễ bị người ta hiểu sai lạc, khi nói đến mối liên hệ giữa Ta với các con. Việc tín thác thì không hề dễ dàng, vì nhân loại là những tội nhân, và bất cứ lúc nào họ cũng có thể phản bội lòng tin của ngay cả những người mà họ yêu mến.
Việc tín thác vào Ta cần phải có nỗ lực hết sức to lớn từ phía các linh hồn.Khi các con tín thác vào Ta, thì việc tín thác này phải là vô điều kiện hoặc không theo bất cứ điều kiện nào của chính các con. Khi các con nói rằng các con yêu mến Ta, thì điều này phải trải qua nhiều giai đoạn. Giai đoạn đầu tiên là giai đoạn của sự tin tưởng và yêu mến dành cho tất cả những gì mà Ta đã truyền dạy và việc Ta là Ai. Giai đoạn thứ hai được thúc đẩy bởi tình yêu dành cho Những Giáo Huấn của Ta và lòng yêu thương sâu sắc dành cho Ta. Giai đoạn thứ ba xảy ra khi các con kết hiệp trọn vẹn với Ta, khi các con cảm nhận được Tình Yêu của Ta, Nỗi Đau Đớn, Thống Khổ của Ta và hiểu được việc thực sự là con cái Thiên Chúa có ý nghĩa gì – mặc dù các con không biết lý do tại sao. Điều đó có nghĩa là các con nhìn nhận rằng Ta là Khởi Nguyên và là Tận Cùng và rằng mọi sự đều đến từ Ta.
Khi các con yêu mến Ta với một tâm hồn rộng mở, như một trẻ thơ, thì các con sẽ yêu mến Ta vô điều kiện. Các con sẽ biết rằng Ta sẽ trợ giúp các con khi mọi sự dường như là vô vọng, các con sẽ biết rằng Tình Yêu của Ta dành cho nhân loại hằng liên lỉ, không hề có chút ác ý nào, không phân biệt đối xử và Ta không khước từ một tội nhân nào – cho dù họ đã gây ra sự gì đi nữa. Khi ấy, các con sẽ không còn chút nghi ngờ nào về Thiên Tính của Ta và các con sẽ hoàn toàn vâng phục Ta. Các con sẽ giao phó cho Ta tất cả mọi sự, mà không thắc mắc gì, mặc dù các con sẽ phải chịu đau khổ bởi bàn tay người đời khi các con yêu mến Ta như vậy.
Vì ánh Sáng của Ta sẽ chiếu soi linh hồn các con, nên những kẻ chối bỏ Ta sẽ làm tất cả những gì có thể được để khinh thường các con; nhạo báng các con; bách hại các con và làm cho cuộc sống các con trở nên khó khăn, các con phải biết chắc rằng, các Kitô hữu luôn bị khinh thường và sẽ tiếp tục bị bách hại cho đến Ngày Cuối Cùng, như Ta đã bị bách hại.
Hãy tín thác vào Ta và Ta sẽ làm nhẹ gánh của các con, và trong khi các con có thể phải chịu những lời lẽ công kích của những kẻ thù ghét các con vì Ta, thì các con vẫn sống bình an. Hãy đọc Chiến Dịch Cầu Nguyện này bất cứ khi nào các con cảm thấy xa lìa Ta và Ta sẽ trợ giúp các con. Ta sẽ đong đầy trong tâm hồn các con Sự Bình An, mà các con không bao giờ có được ở bất cứ nơi nào trên thế gian này.
Chiến Dịch Cầu Nguyện (161) Xin ban cho con lòng trông cậy và bình an
Lạy Chúa Giêsu, con tín thác vào Chúa. Xin giúp con yêu Chúa nhiều hơn. Xin đong đầy trong con lòng trông cậy để con hoàn toàn vâng phục Chúa và kết hiệp trọn vẹn với Chúa. Xin giúp con vững lòng tín thác vào Chúa trong những lúc gian khó. Xin ban cho con Bình An của Chúa.
Lạy Chúa Giêsu, con chạy đến cùng Chúa, hoàn toàn tự do khỏi những ràng buộc và những điều kiện của thế gian; con xin dâng lên Chúa ý chí của con, xin Chúa thực hiện nơi con điều Chúa muốn vì phần rỗi của chính linh hồn con và linh hồn của tha nhân. Amen.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Mẹ Của Ơn Cứu Rỗi: Kẻ không tôn trọng sự sống con người thì cũng không nhìn nhận Thiên Chúa (24/07/2014)

Thứ năm ngày 24 tháng 7 năm 2014, lúc 16:48
Hỡi con cái yêu dấu của Thiên Chúa, các con không bao giờ được phép quên rằng các con thật đặc biệt biết bao trong ánh Mắt của Thiên Chúa, vì Người yêu thương tất cả các con một cách vô điều kiện. Các con không thể thấu hiểu được cách mà Người yêu thương các con. Người vui khi các con vui, Người cười khi các con cười. Người khóc trong đau buồn khi các con héo hắt trong đau đớn thống khổ và Người nổi cơn thịnh nộ khi các con phải chịu bách hại bởi những kẻ khác.
Trong thời điểm lịch sử này, khi mà sự thù hận tàn phá nhiều quốc gia ở khắp mọi nơi và khi mà những người vô tội bị chống đối, bách hại và bị giết chết, thì Người sẽ ra tay trừng phạt những kẻ độc ác. Khi nhân loại chống đối Thiên Chúa bằng cách tỏ ra khinh thường những Lề Luật của Thiên Chúa, cách riêng, không tôn trọng sự sống của người đồng loại, thì Cuộc Trừng Phạt của Người sẽ đè nặng trên khắp thế giới. Kẻ không tôn trọng sự sống con người thì không nhìn nhận Thiên Chúa và cũng không nhìn nhận Thiên Tính của Người.
Thiên Chúa là Đấng Tạo Hóa và là Thiên Chúa của Sự Sống - Người ban sự sống và chỉ có Người mới có Quyền Năng để lấy đi sự sống mà thôi. ôi ! Trong thời điểm lịch sử này, Vương Quốc Thiên Đàng của Người phải chìm ngập trong đau buồn biết bao, vì sự tấn công tàn bạo mà tên ác quỷ thúc đẩy nhằm chống lại Công Trình Tạo Dựng của Người.
Các con phải nài xin Thiên Chúa giảm nhẹ nỗi thống khổ mà những kẻ lòng dạ chai đá, chứa đầy thù hận, gây ra cho nhân loại. Những kẻ gây ra nỗi kinh hoàng cho tha nhân, đang cần đến nhiều lời cầu nguyện của các con. Xin các con hãy đọc Lời cầu nguyện này để bảo vệ những người yếu đuối và những người vô tội và để giảm nhẹ những nỗi kinh hoàng mà nhân loại phải gánh chịu trong thời điểm này.
Chiến Dịch Cầu Nguyện (162) Xin bảo vệ những người yếu đuối và những người vô tội
Lạy Thiên Chúa là Cha Toàn Năng, xin bảo vệ những người yếu đuối và những người vô tội, vốn phải chịu đau khổ bởi những kẻ lòng đầy thù hận. Xin giảm nhẹ nỗi thống khổ mà những con cái đáng thương của Cha phải chịu.
Xin ban cho họ những ân Sủng để bảo vệ họ khỏi những kẻ thù nghịch Cha. Xin ban cho họ lòng trông cậy, lòng can đảm và lòng bác ái để dễ dàng tha thứ cho những ai bách hại họ.
Lạy Thiên Chúa là Cha Toàn Năng, con nài xin Cha tha thứ cho những kẻ chống lại Luật của Sự Sống, xin Cha giúp họ hiểu được rằng họ đã xúc phạm đến Cha biết dường nào, để họ từ bỏ đường lối độc ác và tìm được sự an ủi trong Vòng Tay Cha. Amen.
Hỡi các con, hãy cầu nguyện, cầu nguyện và cầu nguyện để xin ơn bảo vệ cho những ai phải chịu đau khổ vì lòng trung thành của họ đối với Thiên Chúa, Chúa Cha Hằng Hữu, và cầu nguyện cho những ai là nạn nhân của những cuộc chiến tàn bạo và vô nghĩa.
Mẹ yêu dấu của các con
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Khi lòng tin bị hủy hoại, thường thì những kẻ phải chịu trách nhiệm đã để cho thói kiêu ngạo làm chủ những tư tưởng của mình (26/07/2014)

Thứ bảy ngày 26 tháng 7 năm 2014, lúc 19:59
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Ta đã đến như một Quân Vương, nhưng ngày hôm nay, Ta kêu gọi các con với tư cách một kẻ khốn cùng, vì Ta không hề có một chút tự cao tự đại nào, vì tự cao tự đại là không thể chấp nhận được.
Ta kêu gọi con cái Thiên Chúa với lòng mong mỏi tha thiết rằng Ta có thể khơi lên trong tâm hồn chai đá của họ một tia sáng của tình yêu - một tình yêu đến từ Chúa Cha Hằng Hữu Cha Ta, nhưng tình yêu ấy hầu như đã tắt lịm và đã bị họ lãng quên. Ta, Chúa Giêsu Kitô cũng bị con cái Thiên Chúa lãng quên, mặc dù không một ai trên thế gian này không nghe nói về Ta. Họ nhận biết Ta, nhưng họ đã quên mất Ta là Ai. Một số người nghe biết Danh Ta, nhưng Danh Ta không có ý nghĩa gì đối với họ. Một số người yêu mến Ta nhưng lại quá bận rộn để có thể thưa chuyện với Ta, ngoài việc đôi lúc tỏ lòng tôn kính Ta. Những người khác đã từng nghe nói đến Ta, nhưng trong mắt họ, Ta chỉ là một biểu tượng, một thứ gì đó của thời xa xưa - một ngôn sứ, một người thậm chí còn không được danh chính ngôn thuận. Đối với nhiều linh hồn, vốn không hiểu biết nhiều về những vấn đề tâm linh, thì Ta không hiện hữu. Ta chỉ là sản phẩm của trí tưởng tượng, một thứ được tạo ra nơi tâm trí của những người hết sức nhiệt thành, những người đang cố gắng bám víu vào một thứ hy vọng rằng một thế giới mới sẽ xuất hiện sau cuộc đời này. Ta cam đoan với các con rằng Thiên Chúa là Đấng Tối Cao. Chúa Cha Hằng Hữu Cha Ta đã dựng nên nhân loại, vì đó là một phần trong Kế Hoạch của Người dành cho thế giới vĩnh cửu. Mọi sự Đã Có, Hiện Có và Sẽ Đến, đều do bởi Thánh ý và Lệnh Truyền của Đấng Hiện Hữu và Đấng Sẽ Đến. Trong thế giới những Thụ Tạo của Cha Ta, tất cả đều phải sấp mình phủ phục trước Thiên Chúa, kể cả những kẻ thù của Người.
Khi nhân loại càng mải mê chạy theo tất cả những gì mà họ nhìn thấy được, đụng chạm được và cảm nhận được bằng xương bằng thịt, thì đời sống tâm linh của họ càng trở nên khô khan. Khi các con tin rằng mọi thứ đều bắt đầu và kết thúc trong thế giới này, điều đó cũng có nghĩa là các con tuyên bố rằng Ta không hiện hữu. Các con đã chối bỏ Ta, Con Thiên Chúa làm người, được sai đến để cứu các con khỏi sự lừa dối của tên ác quỷ. Ta với Cha Ta là một. Ta đã góp phần vào Kế Hoạch Thánh Thiêng của Người. Hỡi con cái yêu dấu của Ta, tất cả chúng ta là một, nhưng các con đã phải sống kiếp lưu đày và không hề hiểu biết rằng Thiên Tính của Ta có ý nghĩa gì. Cha Ta đã dựng nên Vương Quốc của Ta và Vương Quốc của Ta là hoàn hảo. Nhân loại đã đạt đến mức hoàn hảo trước khi sự hoàn hảo ấy bị phá hủy bởi một trong những thứ tội lỗi ghê tởm nhất trong ánh Mắt của Cha Ta - tội kiêu ngạo. Hãy hết sức cẩn thận trước tội kiêu ngạo, vì thứ tội này đã gia tăng mạnh mẽ bởi sự ích kỷ của Luxiphe. Luxiphe, kẻ đứng đầu trong phẩm trật các thiên thần của Cha Ta, đã tin rằng hắn có ý chí tự do nên hắn có thể làm bất cứ điều gì hắn muốn, nhưng hắn đã không hiểu được rằng, hắn không chỉ được ban cho ý chí tự do mà còn được Cha Ta hết mực tin tưởng. Cha Ta đã hoàn toàn tin tưởng vào tất cả những Thụ Tạo của Người. Đáng buồn thay, lòng tin này đã không được đền đáp.
Khi lòng tin bị hủy hoại, thường thì những kẻ phải chịu trách nhiệm đã để cho thói kiêu ngạo làm chủ tâm trí, tư tưởng và những hành động của mình. Một khi thói kiêu ngạo ngự trị trong tâm hồn các con, thì ngay lập tức các con sẽ gây ra sự chia rẽ giữa các con với Đấng đã dựng nên các con từ bụi đất hư vô. Người đã dựng nên các con và ban cho các con nhiều ân Sủng. Kiêu ngạo là một trong những mối nguy đáng sợ nhất của nhân loại, vì thói kiêu ngạo làm cho các con tin rằng các con hiểu biết nhiều hơn Thiên Chúa. Nếu các con tin rằng các con hiểu biết nhiều hơn Thiên Chúa, thì các con không hề xứng đáng để rao giảng nhân Danh Người. Và khi các con vẫn cứ nhân Danh Người mà rao giảng, thì các con sẽ tạo ra một bầu khí mà ở đó người ta sẽ đón nhận tội lỗi như là một điều tốt lành. Khi điều ấy xảy ra thì các con không chỉ lừa dối kẻ khác mà còn lừa dối chính bản thân mình.
Thầy của các con
Chúa Giêsu yêu dấu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Một thế giới hoàn hảo sẽ loại bỏ tất cả những gì đã bị ô nhơ và băng hoại (27/07/2014)

Chúa nhật ngày 27 tháng 7 năm 2014, lúc 15:15
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Bình An của Ta sẽ sớm thuộc về các con và thuộc về tất cả những ai phụng sự Ta, Chúa Giêsu Kitô trong cuộc sống này, chính Quyền Năng của Chúa Cha yêu dấu của Ta, ban cho nhân loại Bình An của Ta.
Ta chúc lành cho tất cả những ai ra sức giữ lòng trung thành với Lời Ta, đặc biệt là những ai đói khát Lời Ta. Trong khi các con có thể nghĩ rằng con người thuộc tất cả những tôn giáo khác, bao gồm những người không tin vào Chúa Cha Hằng Hữu Cha Ta hoặc những người không đón nhận Ta, Chúa Giêsu Kitô, là Đấng Cứu Độ nhân loại, đều bị hư mất, thì điều đó là không đúng. Mọi linh hồn vốn ra sức đạt đến sự hoàn thiện tâm linh, nhưng có thể không hiểu biết gì về Sự Thật, đều được Cha Ta yêu thương, Người là Đấng Hằng Yêu Thương, Toàn Năng và Toàn Thiện trong mọi việc Người làm.
Nhân loại hiện đang ở trong tình trạng bất toàn vì tội lỗi, tuy nhiên mọi con người đều được dựng nên theo Hình Ảnh của Đấng đã ban cho họ sự sống. Vì lẽ ấy mà mọi người và mọi con trẻ sẽ trở lại tình trạng hoàn thiện, cả trong thân xác và linh hồn, một khi những tai ương của tội lỗi bị loại trừ. Khi những kẻ thù của Thiên Chúa bị loại bỏ và khi mà tình trạng khiếm khuyết của thân xác và linh hồn không còn gây ra những ngăn trở giữa Thiên Chúa và con người, thì tất cả sẽ hiệp nhất nên một với Cha Ta. Vương Quốc Mới, gồm có Trời và Đất, sẽ nên một. Nhân loại sẽ nên một với Thiên Chúa, thông qua Ta, Con Một Yêu Dấu của Người và Kế Hoạch của Người dành cho nhân loại sẽ được hoàn tất.
Các con không bao giờ có thể cảm thấy hoàn hảo, vì một khi tội lỗi còn tồn tại thì tội lỗi gây ra sự xa lìa Thiên Chúa. Nhưng, sẽ đến thời điểm khi mà tất cả những đau thương, vốn làm cho thế giới phải khốn khổ, sẽ bị loại bỏ. Tình yêu và niềm hân hoan sẽ ngự trị trên địa cầu này và một thế giới hoàn hảo sẽ loại bỏ tất cả những gì đã bị ô nhơ và băng hoại.
Chỉ khi ấy thì tất cả những Thụ Tạo của Thiên Chúa mới trở lại tình trạng hoàn hảo.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Ta đã bị chế giễu, bị vu khống, và bị tố cáo là kẻ vô luân, kẻ dối trá và kẻ dị giáo (28/07/2014)

Thứ Hai, ngày 28 tháng 7 năm 2014 lúc 21:00
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, khi Ta nhìn đến những con cái của Thiên Chúa, Trái Tim Ta trào dâng một Tình Yêu Thương trìu mến, Tình Yêu Thương này đối với một con trẻ mới chào đời và đối với một người ở độ tuổi một trăm thì đều như nhau mà không hề có sự khác biệt nào. Từng người trong các con đều là những đứa con nhỏ bé của Thiên Chúa, được cẩn thận dựng nên hình hài trong cung lòng người mẹ theo Thánh ýcủa Cha Ta. Các con thấy đó, tất cả mọi sự mà Thiên Chúa dựng nên từ lúc khởi đầu cho đến tận cùng, đã và sẽ luôn theo đúng Thánh ý của Thiên Chúa. Vì vậy cho dù các con có là ai đi chăng nữa, cho dù các con có phải chịu đau khổ gì đi chăng nữa, cho dù các con có phải chịu nhục nhã cách nào đi chăng nữa khi các con bị xã hội loại bỏ vì chủng tộc, tín ngưỡng, giới tính hoặc màu da của các con - hãy biết rằng tất cả các con đều quý giá trong ánh Mắt của Thiên Chúa. Tội lỗi là điều duy nhất ngăn cách các con với Thiên Chúa.
Chính những người bị bách hại là những người đánh động Tình Yêu của Ta và Nỗi Đau của Ta. Đau khổ của các con là của Ta. Ta tìm kiếm những người cô độc và những người bị áp bức, những người phải chịu sự kỳ thị khủng khiếp - những người bị ruồng bỏ trong xã hội - và Ta lôi kéo họ đến với Ta trước hết. Họ là những người đầu tiên được Ta tuôn đổ Lòng Thương Xót Vô Biên của Ta. Nếu các con bị người ta loại trừ và bị đối xử với thái độ kinh miệt tàn nhẫn trong cuộc đời này, thì hãy biết rằng Ta hằng ở với các con. Các con đã được ban cho Thánh Giá để vác lên Đồi Canvê và các con quả là có phúc, mặc dù các con có thể không tin là như vậy. Số phận của các con cũng là của Ta. Ta đã phải chịu sự kỳ thị trong Cuộc Đời của Ta trên Trái Đất. Ta đã bị chế giễu, bị vu khống, và bị tố cáo là kẻ vô luân, kẻ dối trá và kẻ dị giáo.
Đừng sợ hãi, vì khi các con bị tố cáo một cách bất công, về những thứ tội khủng khiếp ấy, thì các con thuộc về Ta - tất cả các con đều thuộc về Ta. Và Ta thuộc về các con.
Chúa Giêsu yêu dấu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Ta không bao giờ thay đổi. Ta không bao giờ chấp nhận những đường lối mới mẻ, vì Ta là Đấng Hằng Có và là Đấng Sẽ Đến. Ta là Đấng Hằng Hữu (31/07/2014)

Thứ Năm, ngày 31 tháng 7 năm 2014 lúc 15:50
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, mọi thị nhân, tiên tri hay ngôn sứ đến từ Ta sẽ sớm phải đối mặt với những thách đố khủng khiếp mà họ chưa từng gặp phải trước đây. Nhiều người, vốn nhìn nhận tính xác thực nơi họ và từng là những người trung thành với họ, sẽ quay lưng phản bội họ và sẽ gạt bỏ họ qua một bên khi tà khí của bóng tối lần lượt phủ xuống từng quốc gia, nơi mà tình yêu và lòng bác ái không còn nữa. Nhân loại chống đối lẫn nhau, nước này chống lại nước kia, nhân loại chống lại Thiên Chúa.
Những thời điểm biến loạn này sẽ khiến cho nhiều người đau buồn và nguồn an ủi và nguồn sức sức mạnh duy nhất của các con sẽ đến từ Ta, nhưng chỉ khi nào các con tìm đến với Ta mà thôi. Ta là Đá Tảng của các con; Đá Tảng không hề lay chuyển; Đá Tảng không hề chiến bại; Đá Tảng mà các con sẽ cậy dựa vào khi mà không còn lại một sự gì vững chắc để đem các con vào nơi nương náu trong Thần Khí của Ta. Những ngôi thánh đường nguy nga từng được người ta dựng nên để tôn vinh Ta rồi sẽ sụp đổ. Một số ngôi thánh đường sẽ bị sửa đổi và bị sử dụng vào những mục đích khác, không phải là để tôn vinh Ta.
Ta là Đá Tảng mà Giáo Hội được xây dựng trên đó và Ta sẽ còn nguyên đó cho đến muôn đời. Nhiều người đã tìm kiếm Ta và Ta đã ban cho họ Sự Sống. Những người khác đã đến với Ta, nhưng không thể nào cảm nhận được Ta vì tâm hồn họ chai đá và họ không có tình yêu thương và tinh thần quảng đại. Và giờ đây, khi tất cả mọi điều mà Ta đã truyền dạy các con sẽ bị chống đối và nền móng mà Giáo Hội của Ta được xây dựng trên đó sẽ bị rung chuyển, vượt quá sự nhận biết của các con, thì Ta vẫn không hề hấn gì. Ta vững chắc như Đá Tảng, và các con sẽ đến với Ta để tìm được nguồn an ủi, sức mạnh và lòng can đảm. Ta sẽ đáp lại lời kêu xin của từng người trong các con bằng việc rộng ban những ân Sủng trọng đại mà Ta đã dành riêng cho các con trong những thời điểm khốn khó sắp tới.Ta là Giáo Hội. Ta Hiện Diện trong Giáo Hội. Tòa nhà của Giáo Hội được xây bằng đá, nhưng Ta chính là Đá Tảng mà nền móng Giáo Hội của Ta được xây trên đó. Ta không bao giờ thay đổi. Ta không bao giờ chấp nhận những đường lối mới mẻ, vì Ta là Đấng Hằng Có và là Đấng Sẽ Đến. Ta là Đấng Hằng Hữu.
Giáo Hội của Ta sẽ vẫn trường tồn, vì Ta là Giáo Hội cho đến ngày tận cùng.
Chúa Giêsu yêu dấu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com