Chủ Nhật, 3 tháng 5, 2015

Tháng 2/2014- SÁCH SỰ THẬT

 Tháng 2/2014- SÁCH SỰ THẬT

Phần lớn những gì nhân loại coi là hiển nhiên, sẽ bị đảo lộn từ trên xuống dưới và từ trong ra ngoài, nhưng điều này là cần thiết (01/02/2014)

Thứ bảy ngày 1 tháng 2 năm 2014 lúc 19:53
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, vì những cơn gian nan mà nhân loại phải chịu trong Cuộc Thanh Tẩy, nên thật là sai lầm khi các con nhầm lẫn nỗi đau đớn mà Cuộc Thanh Tẩy này gây ra với nỗi đau đớn của tình trạng tuyệt vọng.
Phần lớn những gì nhân loại coi là hiển nhiên, sẽ bị đảo lộn từ trên xuống dưới và từ trong ra ngoài, nhưng điều này là cần thiết. Khi Cuộc Thanh Tẩy đã đến tận cùng, thì một mặt trời mới sẽ xuất hiện - hoàn toàn bất ngờ và không hề báo trước - và con cái Thiên Chúa sẽ được ban cho một thế giới mới.
Trong khi những ai yêu mến Ta cũng như những ai không yêu mến Ta sẽ phải chịu phần lớn nỗi đau đớn, thì Ta kêu gọi các con rằng không một ai trong các con được phép tin rằng không còn hy vọng gì nữa. Thay vào đó, các con hãy vui mừng vì chỉ có tình yêu, niềm hân hoan, bình an và hạnh phúc đang chờ đợi các con trong Địa Đàng Mới của Ta. Khi nhân loại được tẩy sạch tội lỗi và càng nhiều càng tốt những linh hồn được thanh tẩy, thì Ta sẽ ngự đến như một Tân Lang để chào đón các con. Các con phải chờ đón Ngày Trọng Đại và Đầy Vinh Hiển bằng niềm hân hoan, phấn khởi và lòng khát khao vì Thánh Tâm Ta sẽ tuôn trào và hiệp nhất với toàn thể nhân loại.
Một Khởi Đầu Mới đang ở trong tầm tay các con. Hãy chịu bất cứ nỗi đau đớn và thống khổ nào mà các con cảm nhận được cho đến nay, vì những điều ấy sẽ không còn là gì cả khi các con đến với ánh Sáng của Ta, khi Ta bảo bọc các con bằng tình thương và niềm hạnh phúc mà các con đã chờ đợi suốt cuộc đời các con nhưng cho tới khi ấy các con vẫn không thực sự đạt được.
Hãy trợ giúp Ta mang những linh hồn lầm lạc trở về trong Vòng Tay Ta. Hãy cầu nguyện cho nhau. Hãy vui mừng. Hãy hy vọng. Hãy sống bình an. Đối với bất cứ điều gì xảy ra ở phía trước, thì các con hãy biết rằng Tình Yêu của Ta mạnh mẽ hơn lòng hận thù. Sức Mạnh của Ta là Toàn Năng. Lòng Thương Xót của Ta là vô biên. Đức Nhẫn Nại của Ta là vô bờ bến.
Hãy dấn thân trong bình an và hãy phụng sự Ta cho đến ngày cuối cùng, vì sau Ngày Trọng Đại ấy sẽ là khởi đầu của một thế giới vốn sẽ không bao giờ cùng và nơi ấy sự chết sẽ không còn nữa.
Ta yêu thương và nâng niu tất cả các con.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi: Tất cả mọi người thuộc những tín ngưỡng khác nhau cũng phải bắt đầu đọc kinh Mân Côi, vì kinh Mân Côi sẽ ban cho từng người trong các con sự che chở hết sức to lớn (02/02/2014)

Chúa Nhật, ngày 02 tháng 02 năm 2014 lúc 17:09
Hỡi con gái rất yêu dấu của Mẹ, Mẹ mời gọi các con hãy đọc Kinh Mân Côi Rất Thánh của Mẹ mỗi ngày kể từ nay trở đi để bảo vệ Sứ Vụ này khỏi những cuộc tấn công của Satan. Bằng việc đọc Kinh Mân Côi mỗi ngày, các con sẽ làm giảm bớt đi sự độc ác của Satan và làm giảm bớt đi những con người mà hắn gây ảnh hưởng, khi hắn tìm cách lôi kéo các linh hồn tránh xa Lời Mời Gọi đặc biệt này từ Thiên Đàng.
Tất cả mọi người thuộc những tín ngưỡng khác nhau cũng phải bắt đầu đọc kinh Mân Côi, vì kinh Mân Côi sẽ ban cho từng người trong các con sự che chở hết sức to lớn. Kinh Mân Côi Rất Thánh dành cho mọi người và những ai muốn được hưởng ơn ích từ sự chở che của mẹ - Tặng ân mà mẹ đã được Thiên Chúa ban cho để bảo vệ các linh hồn khỏi tên ác quỷ.
Hỡi các con, biết bao nhiêu người trong các con sẽ bị phải khốn khổ nếu các con không sống tha thứ. Nếu không, các con sẽ rút lui khỏi Sứ Vụ này. Những kẻ thù của Thiên Chúa sẽ dùng mọi sức mạnh mà chúng có có được để ngăn chặn các con. Chúng sẽ lôi kéo các con, la lối xỉ vả các con và vu khống các con về những điều xấu xa. Đừng để ý đến điều này và hãy để Mẹ, Mẹ của Ơn Cứu Rỗi yêu dấu của các con, an ủi các con và ban cho các con mọi sự che chở mà các con cần.
Trong Sứ Vụ của Con Mẹ trên Trái Đất, Người đã bị phản bội bởi biết bao nhiêu cách thức khác nhau. Họ đã chờ đợi Người trong những ngôi làng, với sẵn đá trên tay. Khi Thánh Tử của Mẹ đi qua cùng với hàng trăm người theo sau, họ đã ném đá vào Người từ những nơi ẩn núp phía sau, để không một ai có thể nhận ra họ là ai. Họ thù ghét Người; tố cáo Người với những vị có thẩm quyền trong Đền Thờ; tuyên truyền những lời dối trá độc ác về Người và đồn thổi rằng Người phán dạy bằng miệng lưỡi của tên ác quỷ và nói phạm thượng chống lại Thiên Chúa. Tuy nhiên, không một ai trong số họ có thể giải thích cặn kẽ bằng cách nào mà Người đã phạm những điều ấy. Rồi họ dành phần lớn thời gian để xúi giục những môn đệ của Người chối bỏ Người. Nhiều người trong số họ đã chối bỏ Người. Sau đó, những người Pharisêu răn đe tất cả những ai thờ phượng Thiên Chúa trong các đền thờ rằng, nếu họ tiếp tục đi theo Thánh Tử của mẹ, họ sẽ không bao giờ được phép bước vào Nhà của Thiên Chúa nữa. Và nhiều người trong số họ đã không còn đi theo Thánh Tử của Mẹ. Chính những linh hồn này đã khóc những giọt nước mắt cay đắng và đau buồn sau khi Thánh Tử của Mẹ chịu đóng đinh, vì chỉ khi ấy họ mới nhận ra họ đã đối xử bất công đối với Người biết bao.
Giờ đây Sứ Vụ này cũng giống y hệt như vậy, Sứ Vụ này dọn đường cho Đức Chúa và dọn đường cho Ngày Trọng Đại trong Cuộc Quang Lâm của Con Mẹ.Người ta sẽ thực hiện mọi nỗ lực để làm suy yếu Giáo Hội Còn Sót Lại. Người ta sẽ thực hiện mọi nỗ lực để làm suy yếu quyết tâm của các con. Người ta sẽ thực hiện mọi kế hoạch để xúi giục các con quay lưng lại với chính phần rỗi của các con và phần rỗi của tha nhân.
Các con không bao giờ được phép để cho tà khí của sự dữ làm cho các con nản lòng, làm suy yếu đức tin của các con hoặc thúc đẩy các con chối bỏ Thánh Tử của Mẹ. Đừng bao giờ đánh mất niềm trông cậy vào Thánh Tử của Mẹ hoặc đánh mất niềm trông cậy vào Lời Hứa trở lại của Người để ban cho nhân loại một Khởi Đầu Mới. Người sẽ không bao giờ làm cho các con phải thất vọng. Người hiểu sự việc khó khăn biết dường nào đối với tất cả các con, nỗi đau mà các con phải chịu, cũng như những sự hy sinh mà các con phải chịu vì Người.
Các con hãy nhớ rằng các con thuộc về Người và khi các con thật sự thuộc về Người và quy phục Người, các con trở nên một phần trong ánh Sáng của Người. ánh Sáng của Thiên Chúa, hiện diện trong các linh hồn, đẩy lùi bóng tối, thứ bóng tối hiện diện trong linh hồn của những người khác. Khi Satan lợi dụng các linh hồn theo cách này, hắn sẽ làm cho người ta nhận biết và cảm nhận được cơn giận dữ của hắn. Khi người ta dấy lên những chống đối để chống lại Sứ Vụ này, Sứ Vụ được Thiên Chúa chúc phúc, thì họ sẽ không bao giờ có lý và bình tĩnh. Cơn giận điên cuồng mà người ta tỏ ra sẽ là một dấu chỉ rõ ràng cho thấy Satan thù ghét Sứ Vụ này biết bao. Chính vì thế mà tất cả các con phải đọc Kinh Mân Côi mỗi ngày để bảo vệ Sứ Vụ này.
Hãy luôn tin tưởng vào những sự chỉ dẫn của mẹ, vì Thánh Tử của Mẹ đã truyền cho Mẹ phải trợ giúp tất cả các con đối phó với những áp lực mà các con sẽ phải chịu vì danh Người.
Mẹ yêu dấu của các con
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Khi số lượng những người đi theo Satan lớn mạnh, họ sẽ nỗ lực hết sức để công khai tuyên bố việc tôn thờ của họ dành cho tên ác quỷ (03/02/2014)

Thứ hai, ngày 03 tháng 02 năm 2014, lúc 21:00
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, con sẽ nhận biết các môn đệ của Ta, không phải chỉ bởi đức tin của họ, nhưng bởi những việc làm của họ. Thật là vô ích khi các con nói rằng các con yêu mến Ta, nếu con không sống đức tin của các con qua những tư tưởng, lời nói và việc làm của các con. Chính bởi những hoa trái do các con tạo ra mà các con có thể thực sự nói rằng các con là một môn đệ nhiệt thành của Ta. Khi các con nói rằng các con yêu mến Ta, thì các con không thể khước từ những người cầu xin các con giúp đỡ - những người đang rất cần sự an ủi. Các con đừng né tránh việc giúp đỡ người khác, những người bị bách hại hay những người đang đau khổ, nếu các con thực sự thuộc về Ta. Các con đừng nói lời cay độc hoặc tàn nhẫn về linh hồn người khác, nếu các con trung thành với Những Giáo Huấn của Ta.
Mặt khác, các con có thể xác định một cách rõ ràng những ai tỏ lòng tôn kính Ta, qua những hoa trái mà họ tạo ra. Họ sẽ không bao giờ ngại ngùng rao giảng Lời Chân Thật của Thiên Chúa. Họ sẽ luôn nói Sự Thật; họ sẽ không bao giờ nói xấu người khác và họ sẽ là người đầu tiên đem lại sự an ủi cho người đau yếu, người nghèo túng và những người đang tìm kiếm Sự Thật. Họ sẽ luôn đặt nhu cầu của người khác lên trên nhu cầu của chính họ; họ sẽ tỏ ra kiên nhẫn khi bị chống đối bởi những kẻ nhân Danh Ta và họ sẽ giữ im lặng khi chịu bách hại, vì lòng trung thành của họ đối với Ta. Họ sẽ luôn cầu nguyện cho linh hồn của tha nhân và nài xin Lòng Thương Xót cho toàn thể nhân loại. Vì vậy, trong khi Ta tìm thấy sự khuây khỏa và niềm an ủi lớn lao nơi những linh hồn này, thì Ta chỉ cần nỗ lực để lôi kéo vào Lòng Thương Xót của Ta những linh hồn bị bủa vây bởi sự dối trá mà Satan gây ra cho cuộc sống của họ.
Trong khi Ta chờ đợi Ngày Trọng Đại, ngày mà Ta giành lại Ngai Vàng của Ta, Ta sẽ phải chịu đựng nỗi đau khi chứng kiến con thú, là Satan, ngồi trên ngai, hai tay chống lên cách ngạo nghễ, hai chân dang ra với cái đầu của một con dê, khi hắn đắm mình trong sự xu nịnh rằng ngai vàng được ban cho hắn cách nhưng không bởi những người mà hắn gài bẫy. Con dê biểu tượng cho sự tàn phá của hắn, khi mà hắn tàn phá thân xác và linh hồn của tất cả những ai mà hắn chiếm đoạt, thông qua tội dâm ô. Mục tiêu đầu tiên của hắn là làm ô uế thân xác con người bằng cách xúi giục các linh hồn làm suy đồi bản thân họ bằng mọi cách, qua các giác quan. Tầm ảnh hưởng của hắn thì ở khắp mọi nơi và người ta sẽ nhìn thấy biểu tượng cái đầu dê cùng những cái sừng của hắn trong mọi cử chỉ. Chẳng bao lâu nữa người ta sẽ nhìn thấy sự kiêu ngạo của hắn qua những biểu tượng mà hắn khuyến khích những kẻ đi theo hắn phô bày ra, để chứng minh cho lòng trung thành của họ đối với hắn, trong mọi tầng lớp xã hội.
Khi số lượng những kẻ đi theo Satan lớn mạnh, họ sẽ nỗ lực để công khai tuyên bố việc tôn thờ của họ dành cho tên ác quỷ và bất cứ ai cho rằng điều này là vô hại thì tốt hơn là nên dừng lại ngay. Họ phải nài xin Ta, Chúa Giêsu Kitô, giúp đỡ họ chiến thắng sức mạnh của tên ác quỷ, thứ sức mạnh mà Satan sẽ sử dụng để gây ra ảnh hưởng trên thế giới trong thời gian này.
Đối với mỗi một hành động thách thức chống lại Giáo Hội của Ta, Cha Ta sẽ trừng phạt những kẻ xúc phạm. Đối với mỗi một hành động báng bổ mà họ thực hiện trong Đền Thánh của Thiên Chúa, họ sẽ phải chịu đau khổ khôn nguôi. Nhưng vào ngày họ xúc phạm đến Thân Mình Ta, Bí Tích Thánh Thể, thì một sự trừng phạt lớn lao mà từ trước đến nay chưa từng bao giờ có ai chứng kiến, sẽ giáng xuống trên những kẻ thù của Ta.
Ta kêu gọi tất cả những ai tin vào Ta, Chúa Giêsu Kitô yêu dấu của các con, các con hãy ý thức rằng giờ đây người ta đang âm mưu sắp đặt sự ghê tởm khủng khiếp nhất để tiêu diệt con cái Thiên Chúa. Kế hoạch độc ác để dụ dỗ các linh hồn khước từ Thiên Chúa, bằng cách giao phó thân xác và linh hồn của chính họ cho con thú, đang được sắp đặt một cách xảo quyệt, thông qua nhạc rock, phim ảnh, chính trị và tôn giáo trên thế giới.
Đã đến lúc để cho toàn thể nhân loại nhận ra sự tàn phá này từ ngay bên trong Đền Thờ của Thiên Chúa. Trong khi nhiều người sẽ từ chối điều ghê tởm này – mà người ta sẽ bày ra cho họ một cách công khai - sự thật là nhiều người trong số họ sẽ vẫn không hiểu biết gì. Nhưng khi những biểu tượng của Satan được đặt bên trong những ngôi nhà thờ, chúng sẽ sử dụng quyền lực trên những người vô tội và nếu không có những lời cầu nguyện, những sự hy sinh và đau khổ của các con, thì chúng sẽ mang họ xa rời khỏi Ta.
Trong tương lai, khi thời điểm ấy đến, những linh hồn này sẽ không tin vào những người nhận biết Sự Thật như các con. Và rồi, khi phần cốt lõi trong Sự Hiện Diện của Thiên Chúa bị tấn công, thông qua chính Giáo Hội của Người trên Trái Đất, thì người ta sẽ cảm nhận được những tác động trên toàn Trái Đất. Khi ấy ánh Sáng của Thiên Chúa sẽ suy giảm, vì Sự Hiện Diện của Thiên Chúa sẽ bị dập tắt. Chỉ còn bóng tối lan tràn khắp nơi.
Hỡi các tôi tớ trung thành của Ta, Ta kêu gọi các con hãy thực hiện sứ vụ của các con và hãy luôn cảnh giác về tất cả những điều mà các con đã được cảnh báo. Đối với những tôi tớ đã được thánh hiến của Ta, những người sẽ sớm hiểu một cách rõ ràng về những gì sẽ xảy ra trước mắt các con, Ta nói điều này. Chính do bởi Lệnh Truyền của Ta, Ta sẽ dẫn dắt các con thực hiện bổn phận thánh thiêng của các con để cứu rỗi nhiều linh hồn nhất có thể được, bằng cách giữ lòng trung thành với Lời Ta và chăm sóc Đàn Chiên của Ta, cho tới khi Ta tỏ mình ra trong Ngày Trọng Đại.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Thiên Chúa Cha: Ta mong rằng các con đón nhận Sự Thật, không phải bằng sự nghi ngờ trong tâm hồn nhưng bằng tình yêu và niềm tín thác (04/02/2014)

Thứ ba ngày 4 tháng 2 năm 2014 lúc 15:00
Hỡi con gái rất yêu dấu của Ta, hôm nay là một ngày đặc biệt khi cuối cùng con dâng cho Ta của lễ là sự đón nhận trọn vẹn Sứ Vụ này.
Khi Ta đánh động các linh hồn mà Ta mời gọi để rao giảng Lời Ta, thì Lời Mời Gọi của Ta là hết sức mạnh mẽ đối với những linh hồn được ưu tuyển. Sự Hiện Diện của Ta gây ra những rung động cũng như sự an ủi hết sức mạnh mẽ. Sự Hiện Diện của Ta gây ra sự đảo lộn khủng khiếp và điều này đòi hỏi nơi linh hồn ấy một niềm tín thác trọn vẹn. Thật đáng sợ cho tất cả những ai chứng kiến sự Can Thiệp của Ta vì sự Can Thiệp của Ta đòi hỏi một sự nhận định hết sức sâu sắc vì những xung đột nội tâm mà Ta tạo ra trong linh hồn ấy.
Trước hết linh hồn ấy bị suy yếu bởi chính sức mạnh trong sự Hiện Diện của Chúa Thánh Thần và cảm nhận sự nặng nề trong thân xác. Các giác quan trở nên sắc bén nhưng trí khôn lại trở nên mù mờ. Chẳng bao lâu sau đó, có một sự thôi thúc tự nhiên để chất vấn những gì đang xảy ra và những nghi ngờ có thể len lỏi vào. Nhưng, sự Hiện Diện của Chúa Thánh Thần là không gì có thể ngăn cản được và sẽ mãi như vậy cho tới khi Thánh ý của Ta được thực hiện, chừng nào linh hồn ấy đón nhận những gì được mong đợi nơi chính linh hồn ấy. Khi ấy lòng khát khao một sự trong sạch cùng với mong muốn có được sự an toàn, chế ngự linh hồn ấy. Và đang khi linh hồn ấy tìm kiếm sự an ủi và nghị lực thì không ai có thể trì hoãn, ngăn chặn hay cầm giữ Sức Mạnh của Chúa Thánh Thần.
Ước muốn của linh hồn để cho chính mình trở thành khí cụ của Chúa Thánh Thần, nhằm rao giảng Sự Thật, có nghĩa là linh hồn ấy không có đủ sức để gây ảnh hưởng, can thiệp hoặc làm xáo trộn Lời của Thiên Chúa bằng bất cứ cách nào.
Đôi khi trí khôn con người chống lại điều này. Trong khi linh hồn được Chúa Thánh Thần an ủi và không còn sợ hãi Chúa Thánh Thần nữa, thì trong linh hồn ấy luôn có một hy vọng rằng cuộc sống sẽ tiếp diễn như trước đây cho chính linh hồn ấy, một khi Sứ Vụ qua đi. Nhưng, dĩ nhiên điều này không phải lúc nào cũng xảy ra. Vì thế Sứ Vụ này của Ta, để quy tụ con cái của Ta và đưa họ vào nơi an toàn trong Vương Quốc không bao giờ cùng của Ta, sẽ không có hồi kết. Sứ Vụ này sẽ giữ nguyên như thế cho đến Ngày cuối cùng. Hỡi con gái của Ta, vì giờ đây con đón nhận thực tế này và không còn mong muốn một sự thay đổi nào khác, nên cuối cùng con có thể cảm nhận được bình an trong tâm hồn con.
Hỡi các con, chỉ khi cuối cùng các con đón nhận Tặng ân Ta ban cho nhân loại là Sách Sự Thật, thì các con mới cảm nhận được bình an trong tâm hồn các con. Chỉ khi nào các con nhìn nhận rằng Ta, Thiên Chúa Tối Cao, Đấng Hiện Có và là Đấng Sẽ Đến - thông truyền cho các con trong thời buổi này, thì các con mới có thể tín thác vào Ta một cách trọn vẹn.
Ta mong rằng các con đón nhận Sự Thật, không phải bằng sự nghi ngờ trong tâm hồn nhưng bằng tình yêu và niềm tín thác. Khi các con thực hiện được điều này, Ta sẽ tuôn đổ trên tâm hồn các con Bình An và Tình Yêu của Ta. Chỉ khi ấy, các con mới tràn ngập niềm hân hoan và hạnh phúc. Chỉ khi ấy, các con mới được tự do.
Cha của các con
Thiên Chúa Tối Cao
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi: Hỡi các con, những Lời Cầu Nguyện này sẽ mang đến những Ân Sủng lớn lao (05/02/2014)

Thứ tư, ngày 05 tháng 02 năm 2014, lúc 15:27
Hỡi con gái của Mẹ, những người đã từng nhận biết Thánh Tử của Mẹ nhưng lại rời xa Người thì khó quay về với Người hơn là những người chưa hề nhận biết Người.
Khi các con cảm nghiệm được Tình Yêu của Chúa Giêsu nhưng rồi quay lưng lại với Người, thì điều này tạo ra một khoảng trống khủng khiếp trong cuộc sống của các con. Không một sự gì có thể thay thế được Sự Hiện Diện của Người. Vì vậy khi một linh hồn tìm cách quay về với Người và mặc dù Thánh Tử của Mẹ luôn chờ đợi họ với một Tình Yêu và Lòng Nhẫn Nại vô biên, thì người đó vẫn không biết phải làm thế nào để cởi mở tâm hồn mình.
Nếu các con cảm thấy xa cách Thánh Tử của Mẹ, thì các con đừng bao giờ ngần ngại kêu cầu Người. Các con đừng bao giờ cảm thấy xấu hổ khi thổ lộ chính mình trước mặt Người, vì Người là Đấng Hằng Giàu Lòng Xót Thương và sẽ tha thứ cho bất cứ tội nhân nào, khi một linh hồn đầy lòng thống hối cầu xin Người.
Khi các con muốn cầu xin Thánh Tử của Mẹ, các con chỉ cần cầu xin Người đem các con vào trong Lòng Thương Xót của Người và dâng hết tất cả những gì còn lại Cho Người.
Đây là một Chiến Dịch Cầu Nguyện (133) đặc biệt, Lời mời gọi để quay về với Thiên Chúa
Lạy Chúa Giêsu, xin tha thứ cho con, một linh hồn lạnh nhạt, người đã từ bỏ Chúa, vì con mù quáng. Xin tha thứ cho con vì con đã thay thế Tình Yêu của Chúa bằng những điều vô ích, không hề có ý nghĩa gì. Xin giúp con lấy hết can đảm để đồng hành với Chúa, để đón nhận Tình Yêu và Lòng Thương Xót của Chúa với lòng biết ơn. Xin giúp con luôn gần gũi với Thánh Tâm Chúa và đừng bao giờ rời xa Chúa nữa. Amen.
Những ai không nhận biết Thánh Tử của Mẹ và muốn được ra trước Ngai Toà của Thiên Chúa, Đấng Tối Cao, phải đọc Chiến Dịch Cầu Nguyện (134) này Để tin vào Sự Hiện Hữu của Thiên Chúa
Lạy Thiên Chúa Tối Cao, xin giúp con xác tín vào Sự Hiện Hữu của Chúa. Xin loại bỏ mọi nghi ngờ của con. Xin cho con hiểu được Sự Thật về sự sống đời sau và xin dẫn dắt con hướng về Sự Sống Đời Đời. Xin để con cảm nhận được Sự Hiện Diện của Chúa và xin ban cho con Ơn đức tin chân thật trước ngày con qua đời. Amen.
Hỡi các con, những Lời Cầu Nguyện này, sẽ mang đến những ân Sủng lớn lao và những ai đọc những Chiến Dịch Cầu Nguyện này sẽ được tỏ cho thấy Sự Thật và tâm hồn họ sẽ được đong đầy một tình yêu vô biên, mà họ chưa bao giờ cảm nhận được trên Trái Đất từ trước đến giờ. Khi ấy linh hồn của họ sẽ được thanh tẩy.
Giờ đây các con hãy dấn thân trong sự nhận biết rằng khi các con gần gũi với Thiên Chúa, các con sẽ được ban cho Ơn bình an hết sức lớn lao.
Mẹ yêu dấu của các con
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi: Khi các linh mục của Con Mẹ phải đối mặt với nỗi đau khổ khủng khiếp và những sự thất bại của công lý, thì họ phải kêu cầu lên Mẹ (06/02/2014)

Thứ năm ngày 6 tháng 2 năm 2014 lúc 16:15 
Hỡi con của Mẹ, khi thời điểm đến, khi mà những linh mục của Con Mẹ phải đối mặt với nỗi đau khổ khủng khiếp và những sự thất bại của công lý, thì họ phải kêu cầu lên Mẹ. Mẹ đã được Thiên Chúa ban cho ân Sủng để có thể ban cho họ lòng can đảm mà họ sẽ cần đến để tiếp tục phụng sự Thánh Tử của Mẹ. Cách riêng, Mẹ muốn nói đến các linh mục trong Giáo Hội Công Giáo, vì họ sẽ phải chịu đau khổ nhiều hơn bất cứ những tôi tớ nào khác của Thiên Chúa.
Khi ngày giờ đến, khi mà họ được kêu gọi để thực hiện một lời khấn hứa vốn sẽ chối bỏ Thiên Tính của Chúa Giêsu Kitô, Thánh Tử yêu dấu của Mẹ, thì họ không còn được phép nghi ngờ gì nữa về ý định thực sự của những kẻ buộc họ phải thực hiện lời tuyên hứa này. Khi họ bị buộc phải chối bỏ ý nghĩa của Bí Tích Thánh Thể và phải đón nhận một lối diễn giải mới, thì họ phải biết rằng giờ đã đến. Đó sẽ là ngày mà sự mục nát bắt đầu xảy ra và người ta sẽ chứng kiến sự sụp đổ của những thành lũy trong các giáo hội khắp mọi nơi.
Mẹ mong muốn rằng tất cả các linh mục, những người sẽ phải đối mặt với những thử thách hết sức đau buồn này, hãy đọc Chiến Dịch Cầu Nguyện (135) để bảo vệ Sự Thật:
Lạy Mẹ yêu dấu của Ơn Cứu Rỗi, xin trợ giúp con trong lúc khẩn thiết. Xin Mẹ chuyển cầu để linh hồn bất xứng của con được ban dồi dào những Tặng ân bởi Quyền Năng của Chúa Thánh Thần hầu luôn bảo vệ Sự Thật. Xin gìn giữ con trong mọi biến cố khi con bị ép buộc phải chối bỏ Sự Thật, Lời của Thiên Chúa, các Bí Tích Thánh Thiêng và Bí Tích Thánh Thể Cực Trọng.
Xin giúp con dùng những ân sủng mà con lãnh nhận để kiên vững chống lại sự độc ác của Satan và những linh hồn đáng thương mà hắn lợi dụng để xúc phạm đến Chúa Giêsu Kitô, Thánh Tử của Mẹ.
Xin trợ giúp con trong lúc khẩn thiết.
Vì phần rỗi của các linh hồn, xin ban cho con lòng can đảm để trao ban những Bí Tích cho từng con cái của Thiên Chúa khi con có thể bị những kẻ thù của Thiên Chúa ngăn cấm thực thi những điều ấy. Amen.
Khi những thời điểm này bắt đầu, các con phải chuẩn bị để tiếp tục thực hiện Sứ Vụ của Thiên Chúa và vác Thập Giá của Người với nhân phẩm và lòng dũng cảm vì phần rỗi của chính linh hồn các con và phần rỗi của tất cả con cái Thiên Chúa.
Mẹ yêu dấu của các con
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi
Chuyển dịch từ nguồnthewarningsecondcoming.com

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi: Nhiều người sẽ tin rằng tên phản Kitô là một kẻ rất thánh thiện (07/02/2014)

Thứ sáu ngày 7 tháng 2 năm 2014 lúc 15:50
Hỡi con nhỏ bé của Mẹ, giả như giờ đây Thánh Tử của Mẹ đi rao giảng trên trái đất, ắt hẳn Người sẽ bị hãm hại. Không một viên chức nào trong Giáo Hội của Người có thể đón nhận Người. Người sẽ trở thành trò cười, người ta sẽ khiếp sợ và khinh thường Người đến độ họ sẽ ra lệnh đem Người đi đóng đinh, giống hệt như trước kia.
Lần này Thánh Tử của Mẹ chỉ đến trong Thần Khí và bởi Lệnh Truyền của Chúa Cha nên Người sẽ không xuất hiện trên Trái Đất như một con người bằng xương bằng thịt. Mẹ khẩn thiết kêu gọi mọi người hãy hiểu cho rõ Thông Điệp này vì nhiều kẻ sẽ đến nhân Danh Người, nhưng một kẻ trong số chúng sẽ xuất hiện nổi bật và tuyên bố rằng hắn là Thánh Tử của Mẹ, nhưng đây chỉ là một sự dối trá.
Tên phản Kitô sẽ trỗi dậy và trở nên hết sức mạnh mẽ đến nỗi hình ảnh của hắn sẽ được người ta nhìn thấy khắp nơi. Người ta sẽ tạc tượng hắn và gương mặt hắn sẽ xuất hiện liên tục trong các bản tin và trên các màn ảnh truyền hình khắp thế giới. Hắn sẽ được những nhà lãnh đạo có quyền lực nhất hoan nghênh, nhưng chỉ đến khi hắn được tiên tri giả công khai chào đón và xác nhận thì hắn mới thực sự tạo được ảnh hưởng đối với nhân loại.
Giả như Thánh Tử của Mẹ tỏ mình ra bằng xương bằng thịt một lần nữa và thu hút sự chú ý, ắt hẳn ngưòi ta sẽ giết chết Người. Tuy nhiên nhân loại lại chào đón tên phản Kitô và lầm tưởng rằng hắn là Chúa Giêsu Kitô.
Mọi Lời trong Kinh Thánh liên quan đến Cuộc Quang Lâm của Con Mẹ sẽ bị người ta sửa đổi và bị bóp méo để thuyết phục nhân loại rằng họ đang chứng kiến sự trở lại của Chúa Giêsu Kitô. Những kẻ thù của Con Mẹ, những kẻ trà trộn trong số những tôi tớ không hề hay biết gì trong các Giáo Hội của Người ở khắp nơi, sẽ bị dẫn dắt vào sai lầm hết sức nghiêm trọng. Những nhà lãnh đạo của họ sẽ đón nhận tên phản Kitô và xúi giục các linh hồn tôn thờ hắn. Ảnh hưởng của hắn sẽ gây khiếp sợ cho những ai vẫn giữ lòng trung thành với Thiên Chúa và điều quan trọng là các con phải bảo vệ linh hồn các con để chống lại sức hấp dẫn đầy mê hoặc của hắn.
Mẫu Ảnh Cứu Rỗi, cùng với những ân Sủng khác mà Mẫu Ảnh này hứa ban, khi các con mang theo bên người, sẽ bảo vệ các con chống lại quyền lực của tên phản Kitô. Các con hãy biết chắc rằng tên phản Kitô sẽ mê hoặc được nhiều người và người ta sẽ nhìn nhận hắn như là một nhà lãnh đạo quyền lực nhất, được lòng dân chúng nhất, có sức thu hút và có tầm ảnh hưởng nhất mọi thời đại. Nhiều người sẽ tin rằng tên phản Kitô là một người rất thánh thiện, và vì mối liên hệ của hắn với Giáo Hội của Con Mẹ nên hàng triệu người sẽ quay về và chạy theo những gì họ tin là Sự Thật. Đối với tất cả những ai đến khi ấy vẫn không có lòng tin trong cuộc sống của họ hoặc không có đức tin vào Thiên Chúa thì vẻ bề ngoài đầy giả dối của sự thánh thiện sẽ khiến họ vui mừng đến rơi nước mắt. Người ta sẽ không tiếc lời ca ngợi hắn và cám ơn hắn vì đã cứu vớt linh hồn họ.
Trước hết tên phản Kitô sẽ được người ta nhìn nhận như là một nhà lãnh đạo vĩ đại có sức thu phục, hấp dẫn và vẻ mê hoặc rất đáng yêu. Và rồi cuối cùng hắn sẽ bắt đầu phô diễn những quyền năng chữa lành và nhiều người sẽ xuất hiện và tuyên bố là được hắn chữa lành. Nhiều người cũng sẽ tuyên bố là chứng kiến những phép lạ trước sự hiện diện của hắn. Và rồi một loạt những cuộc hiện ra không có thật, trong đó người ta nhìn thấy hình ảnh Chúa Thánh Thần, sẽ xuất hiện ở khắp nơi.
Giới truyền thông sẽ tạo ra một hình ảnh của hắn giống như thần và rất ít người dám công khai chỉ trích hắn. Vì khả năng thông thạo nhiều ngôn ngữ của hắn, nên trong một khoảng thời gian rất ngắn, hắn sẽ lừa gạt được hàng triệu người. Khi ấy sẽ bắt đầu xuất hiện tin đồn rằng Chúa Giêsu Kitô đã trở lại lần thứ hai. Những tin đồn này sẽ được thổi bùng lên bởi những kẻ làm việc cho tên phản Kitô một cách không mệt mỏi bằng việc truyền bá những thứ dối trá, tới khi cuối cùng người ta nhầm lẫn hắn với Thánh Tử của Mẹ. Tất cả những biến cố này giờ đây nghe có vẻ khó tin nhưng khi tất cả diễn ra rõ ràng trước mắt các con thì nó dường như là một loạt các sự kiện tự nhiên vốn sẽ được nhiều người coi là giúp nâng cao tinh thần.
Và rồi khi mọi thứ dối trá của sự dữ do Satan bày ra cho nhân loại theo thứ tự đảo lộn từ trước ra sau, thì tên phản Kitô, qua những nghi lễ tôn thờ Satan, sẽ được người ta chứng kiến là bay lên trời. Trong khi đó,Thánh Tử của Mẹ, lần này người ta sẽ thấy Người không bay lên nhưng sẽ ngự giá mây trời mà đến - đúng như Người đã hứa - hình ảnh trái ngược với lúc Người đã về trời trước đây.
Hỡi các con thân yêu, khi ấy, tên phản Kitô và những kẻ mù quáng tôn thờ hắn sẽ bị ném vào hồ lửa và bình an sẽ thuộc về các con. Đối với tất cả những ai vẫn trung thành với Sự Thật, họ sẽ được nâng lên trong Địa Đàng Mới chỉ trong chớp mắt, khi Trời và Đất nên một.
Mẹ yêu dấu của các con
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Ta sẽ không bao giờ phớt lờ những ai cô đơn, đau buồn, sợ hãi và không biết chắc liệu Thiên Chúa có Hiện Hữu hay không (07/02/2014)

Thứ sáu, ngày 07 tháng 02, năm 2014, lúc 23:38
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, khi những Thông Điệp của Ta lan rộng và khi những Thông Điệp này thổi bùng lên sự cần thiết phải thúc đẩy nhiều người quay về với Ta, thì người ta sẽ chứng kiến nhiều phép lạ.
Những người vô tín, những người thuộc mọi niềm tin và những người đã tự cắt đứt mối dây liên kết với Ta vì cuộc sống tội lỗi của họ, sẽ hoán cải. Vì lẽ đó, Ta hứa với các con rằng những người đang nhắm mắt lại sẽ mở mắt ra. Những người chất chứa hận thù trong tâm hồn họ sẽ bật khóc vì vui mừng khi gánh nặng của họ được cất đi. Những người không hề nhận biết Ta, sẽ nhận ra Ta. Rất nhiều người sẽ đến và kêu cầu Ta, và nhiều người sẽ cảm nhận được Sự Hiện Diện của Chúa Thánh Thần, khi cuối cùng họ nhìn nhận rằng Ta đã can thiệp để cứu họ khỏi mọi nguy hại.
Hỡi con gái của Ta, hãy an ủi tất cả những ai cảm thấy đau buồn vì cách mà con người khước từ Sự Hiện Hữu của Ta trên thế giới này. Hãy nói với họ rằng, mặc dù người ta sẽ loại bỏ mọi vết tích về Ta, nhưng nhờ ân Sủng của Thiên Chúa, Ta sẽ tiếp tục soi sáng linh hồn của những ai kêu cầu Ta. Ta sẽ không bao giờ bỏ rơi con cái của Ta. Ta sẽ không bao giờ phớt lờ những ai cô đơn, đau buồn, sợ hãi và không biết chắc liệu Thiên Chúa có Hiện Hữu hay không. Họ chỉ cần gạt bỏ lòng kiêu ngạo của họ sang một bên và cầu xin Ta ban cho họ những dấu chỉ về Sự Hiện Hữu của Ta, thì Ta sẽ nhận lời họ cầu xin. Từ truớc tới nay Ta chưa từng can thiệp hết sức mạnh mẽ đến độ như Ta đang can thiệp hiện nay. Chính vì khao khát của Ta là cứu rỗi toàn thể nhân loại nên Ta sẽ xuyên thấu qua tâm hồn của những ai mà cho đến nay vẫn còn khước từ Ta, chỉ cần họ kêu cầu đến Ta.
Ta đang chờ đợi các con đáp lại lời mời gọi của Ta. Ta cảm nhận trước tình yêu và niềm hân hoan mà Ta sẽ tuôn đổ trong tâm hồn và linh hồn các con tại thời điểm giao hòa, vì đó là vị ngọt của sự hoán cải. Đó sẽ là lúc các con mở cửa linh hồn mình ra và để cho ánh Sáng của Thiên Chúa mang đến cho các con ân Huệ lớn lao nhất mà các con chưa bao giờ có thể tưởng tượng được – ân Huệ của Sự Sống Đời Đời.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi: Thiên Chúa Cha sẽ gây chấn động cả thế giới vật chất và thế giới tâm linh (08/02/2014)

Thứ bảy ngày 8 tháng 2 năm 2014 lúc 16:00
Hỡi con nhỏ bé yêu dấu của Mẹ, như Chúa Thánh Thần, một Tặng ân của Thiên Chúa, đã ngự xuống trên các tông đồ của Con Mẹ thế nào thì Thần Khí của Thiên Chúa cũng sẽ được tuôn đổ xuống trên những ai yêu mến Thánh Tử của Mẹ trong thời buổi này như vậy.
Chúa Cha có nhiều kế hoạch mà Người sẽ truyền ban để cứu từng con cái của Người. Những kế hoạch này liên quan đến nhiều biến cố đầy nhiệm mầu, bao gồm việc tuôn đổ những ân Sủng đặc biệt, những mạc khải được ban cho các con qua những Thông Điệp này để bảo đảm rằng con cái của Thiên Chúa không đi theo con đường lầm lạc và nhiều cuộc can thiệp khác nữa. Một số những cuộc can thiệp này được thực hiện dưới hình thức những cuộc trừng phạt về mặt sinh thái. Khi những cuộc trừng phạt này trở nên quá thường xuyên, thì nhân loại không còn có thể nói được rằng những trận lũ lụt, động đất, sóng thần này là do nhân loại gây ra bởi việc tàn phá trái đất.
Thiên Chúa nắm quyền kiểm soát Trái Đất vì chính Người đã tạo ra Trái Đất này. Thiên Chúa sẽ quyết định số phận của Trái Đất , không một ai có được quyền quyết định này, vì tất cả Quyền Năng đều thuộc về Thiên Chúa.
Thiên Chúa Cha sẽ gây chấn động cả thế giới vật chất và thế giới tâm linh trong khi những kế hoạch và những việc làm độc ác của tên ác quỷ sẽ lan tràn trong mọi quốc gia. Những sự trừng phạt của Thiên Chúa sẽ xứng với từng hành động xúc phạm chống lại Người, nhân loại khó mà có thể chịu đựng nổi những cuộc trừng phạt này. Thiên Chúa Cha sẽ giáng phạt mạnh mẽ tội lỗi của nhân loại và nhân loại không bao giờ được phép xem thường Quyền Năng của Thiên Chúa.
Nhân loại không bao giờ được phép xem thường Tình Yêu của Thiên Chúa. Nhân loại không bao giờ được phép coi Thiên Chúa là yếu đuối chỉ vì Tình Yêu của Người dành cho con cái của Người là vô bờ bến. Lòng Thương Xót của Thiên Chúa là vô biên và những ai yêu mến Thiên Chúa sẽ thoát khỏi những cơn đại nạn mà Thiên Chúa sẽ giáng xuống trên nhân loại khi nhân loại gạt Thiên Chúa qua một bên để chạy theo những thứ ngẫu tượng và thứ tình yêu vị kỷ mà nhân loại dành cho chính bản thân mình. Hãy cầu nguyện, cầu nguyện và cầu nguyện vì mọi sự được tiên báo nhằm chuẩn bị cho Cuộc Quang Lâm của Con Mẹ, giờ đây sẽ bắt đầu. Những biến cố sẽ nhanh chóng xảy ra và đội quân của Satan sẽ đàn áp các Giáo Hội của Con Mẹ bằng những bước đi hết sức cẩn thận để ít người nhận ra. Và rồi chúng không còn bận tâm gì nữa vì chẳng bao lâu sau đó chúng khiến cho biết bao nhiêu người bị lừa gạt và kìm kẹp họ đến nỗi chúng không còn phải che giấu những ý định thực sự của chúng nữa.
Hỡi các con thân yêu của Mẹ, giờ đây các con phải chuẩn bị, hãy điềm tĩnh, hãy thực hiện mọi sự mà các con đã được truyền dạy và hãy cầu nguyện.
Hãy quy tụ lại. Hãy chia sẻ Sự Thật với tha nhân, hãy siêng năng cầu nguyện cho sự hoán cải của những người không tin vào Thiên Chúa và cho tất cả những ai xúc phạm đến việc tưởng nhớ Thánh Tử của Mẹ, Chúa Giêsu Kitô.
Mẹ yêu dấu của các con
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Thiên Chúa Cha: Không có sự gì mà Ta không làm cho con cái của Ta. Không có sự hy sinh nào là quá sức đối với Ta (09/02/2014)

Chúa Nhật, ngày 09 tháng 02 năm 2014 lúc 19:00
Hỡi con gái rất yêu dấu của Ta, không có sự gì mà Ta không làm cho con cái của Ta. Không sự hy sinh nào là quá sức đối với Ta.
Ta tự hạ mình để Ta có thể đặt Trái Tim Nhân ái của Ta dưới chân họ, tuy nhiên họ sẽ tiếp tục chà đạp lên Trái Tim Nhân ái của Ta. Ta tự hạ mình để mời gọi họ qua những Thông Điệp này nhưng họ lại chế giễu và cười nhạo Ta.
Ta cho phép họ tra tấn và giết hại Thánh Tử của Ta và họ xem thường Sự Hy Sinh Cao Cả mà Ta đã thực hiện vì họ, để ban cho họ sự sống và giải thoát họ khỏi ách nô lệ của tên ác quỷ. Ta van nài họ sửa đổi lối sống của họ nhưng họ lại phớt lờ Ta. Ta đã sai các linh hồn ưu tuyển đến để truyền dạy họ và để rao giảng Lời Ta nhưng họ đã phỉ nhổ vào mặt những linh hồn ưu tuyển của Ta. Ta đã giáng xuống trên họ những cuộc trừng phạt nhưng họ đã không học hỏi được gì từ những cuộc trừng phạt ấy. Thay vào đó, họ đã tuyên bố rằng những cuộc trừng phạt ấy chỉ là sự rủi ro của số phận và không hề có liên quan gì đến Ta.
Ta đã ban cho họ Tình Yêu của Ta, qua những Tặng ân đầy mầu nhiệm được ban qua các thị nhân, các tiên tri, các thánh, và các ngôn sứ và chỉ một số ít người tận dụng được những Tặng ân này. Giờ đây hãy ghi nhớ Lời Ta, Sách Sự Thật là một Tặng ân lớn lao nhất được Ta ban cho nhân loại, kể từ khi Ta sai Con Một của Ta đến để cứu chuộc các con. Ta ban Tặng ân Cao Quý này để có thể mở rộng tâm hồn các con, giải thoát linh hồn các con khỏi sự ràng buộc với những cám dỗ của tên ác quỷ và giúp chuẩn bị các con cho Vương Quốc của Ta.
Sự Can Thiệp Đầy Quyền Năng của Ta trong thời gian này có nghĩa là mức độ nhanh chóng mà Lời Ta loan truyền, kể từ ngày hôm nay, sẽ làm cho nhiều người phải kinh ngạc và khiếp sợ. Khi các con lắng nghe Lời Ta được rao giảng trong mọi ngôn ngữ, khi mà chỉ có ít sự tham gia của con người vào đó, thì các con có được bằng chứng về Quyền Năng của Chúa Thánh Thần. Ta bảo đảm rằng Sứ Vụ của Ta sẽ kiên vững. Ta sẽ dễ dàng chiến thắng tất cả những ai tìm cách ngăn cản Bàn Tay Ta. Ta sẽ gạt sang một bên những kẻ bị tà khí của sự dữ dẫn dắt và sẽ dập tắt tiếng nói của những kẻ hết sức ghê tởm.
Ta sẽ ra tay để làm câm nín những kẻ tìm cách ngăn cản Ta, khi Ta chỉ mong muốn cứu vớt từng linh hồn. Ta quyết không để cho nhân loại phớt lờ Sứ Vụ này, vì một khi Ta ban Quyền Phép của Ta cho một Sứ Vụ, chẳng hạn như Sứ Vụ này, thì các con có thể tin chắc rằng sức mạnh của con người không là gì cả so với Quyền Phép của Ta.
Hỡi các con, hãy điềm tĩnh và hãy tín thác vào Ta, Cha yêu dấu của các con. Tình Yêu của Ta thì quá đỗi lớn lao đến nỗi Tình Yêu ấy không thể bị phai mờ, cho dù các con có phạm tội nghiêm trọng đến đâu đi chăng nữa. Ta cho phép những thử thách, những cơn gian nan và những kế hoạch độc ác nhằm xóa bỏ tất cả những vết tích của Con Ta, nhưng chỉ trong một thời gian ngắn thôi.
Đừng bao giờ sợ hãi những Kế Hoạch của Ta, vì những Kế Hoạch của Ta có một mục đích và mục đích đó là để quét sạch tất cả sự dữ và mang lại cho tất cả các con một sự sống Vinh Hiển, theo Thánh ý của Ta. Các con có nhiều điều để mong đợi. Tất cả những gì Ta mời gọi các con là hãy cầu nguyện và tuân theo tất cả những điều mà Ta ban cho các con, trong thời buổi này, trong Sứ Vụ Thánh Thiêng của Ta để đem lại cho tất cả cả các con Tặng ân vô giá, không gì sánh được mà Ta đã dựng nên cho các con trong Trời Mới Đất Mới – Địa Đàng Mới của Ta – như Ta tạo dựng cho Ađam và Evà thuở ban đầu.
Hãy luôn ghi nhớ Tình Yêu của Ta dành cho tất cả các con, khi các con yếu đuối hoặc bất lực vì Tình Yêu của Ta quá đỗi lớn lao so với sự hiểu biết của các con.
Cha dấu yêu của các con
Thiên Chúa Tối Cao
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Các con không biết rằng, sau khi Cuộc Quang Lâm của Ta diễn ra, thì linh hồn các con sẽ tồn tại muôn đời sao? (10/02/2014)

Thứ hai ngày 10 tháng 2 năm 2014 lúc 15:43 
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Thời Điểm của Ta đã gần kề và Thiên Đàng đang chuẩn bị cho buổi đại tiệc khi Trời và Đất hiệp nhất nên một.
Nhiều sự chuẩn bị đang được thực hiện và Chúa Cha yêu dấu của Ta có kế hoạch để ban nhiều ân Huệ cho những ai không nhận biết Người. Tất cả các thiên thần và các thánh cùng liên kết với nhau để cầu nguyện cho tất cả các linh hồn, với hy vọng rằng tất cả mọi người được ban cho Sự Thật, đặc biệt là những ai không hề biết gì về sự tồn tại của Thiên Đàng và Hỏa Ngục. Khi các linh hồn được ban cho Lời của Thiên Chúa, không phải lúc nào họ cũng đón nhận Lời. Thay vào đó, họ hết sức tránh né Lời của Thiên Chúa trong khi Lời là phương thế duy nhất để họ được ơn cứu rỗi. Tại sao nhân loại lại quá cứng đầu và ngoan cố khi tin vào những gì mà nhân loại muốn tin và chỉ tin vào những thứ vốn thỏa mãn cái tôi của chính mình. Tại sao nhân loại không chịu nhận ra mối tương quan giữa tội lỗi trong cuộc sống của họ và cảm giác thất vọng mà họ cảm nhận được, cảm giác thất vọng này là do nhân loại không chịu nhìn nhận rằng họ không là gì cả. Chính vì Tình Yêu của Chúa Cha dành cho nhân loại và tất cả con cái của Người mà nhân loại được ban cho biết bao nhiêu cơ hội để giao hòa. Tuy nhiên, nhân loại lại chỉ muốn sống nửa vời khi mà họ chỉ đặt Thiên Chúa vào những nơi nhất định và khi mà Thiên Chúa thích hợp với ý muốn của nhân loại.

Chẳng bao lâu nữa Ta, Chúa Giêsu Kitô, sẽ cởi mở tâm trí của những ai không nhận ra Lời của Thiên Chúa trong những Thông Điệp này. Ta sẽ lôi kéo tâm hồn họ và đong đầy trong họ một lòng khát khao Sự Thật. Khi những sự dối trá ngự trị trong các con, khi mà người ta bày ra cho các con những sai lạc và những dối trá về tội lỗi và về cách thức mà tội lỗi được nhìn nhận trong ánh Mắt của Thiên Chúa - thì Ta sẽ đứng ra như một rào chắn để bảo vệ các con. Ta sẽ khiến cho nhiều người không thực hiện được mục đích vì Ta không bỏ cuộc một cách dễ dàng khi nhân loại phớt lờ Ơn Chúa Thánh Thần. Ta sẽ trở nên như gai nhọn bên cạnh sườn các con - như thể cồn đậm đặc đổ vào vết thương chưa lành. Rất ít người có thể phớt lờ được Ta, nhưng không phải tất cả mọi người đều đón nhận Tặng ân Cứu Rỗi Đời Đời của Ta.
Đáng buồn thay, nhiều người sẽ khước từ Lời Mời Gọi Cuối Cùng của Ta, thay vào đó, họ sẽ đi theo con thú và điều này có nghĩa là họ sẽ hư mất đời đời. Các con không biết rằng, sau khi Cuộc Quang Lâm của Ta diễn ra, thì linh hồn các con sẽ tồn tại muôn đời sao?
Các con sẽ phải chọn lựa giữa Sự Sống Đời Đời với Ta hoặc án phạt đời đời với tên ác quỷ. Không có sự nửa vời. Mỗi người phải chọn lựa con đường cho chính mình.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Cuối cùng, người Do Thái sẽ được tỏ cho thấy bằng chứng về Giao Ước của Chúa Cha (11/02/2014)

Thứ ba ngày 11 tháng 2 năm 2014 lúc 23:41
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Sứ Vụ này đã gia tăng mạnh mẽ biết bao và giờ đây Sứ Vụ này sẽ phát triển rất nhanh chóng khi Ta chuẩn bị cho Thời Điểm của Ta sắp xảy ra.
Ta đã bắt đầu kế hoạch kế tiếp để ban cho tất cả con cái Thiên Chúa sự nhận thức về thế giới mới huy hoàng vốn đang chờ đón các con và sự chuẩn bị này sẽ được thực hiện trong nhiều giai đoạn. Giai đoạn đầu tiên là sự thanh tẩy. Điều này có nghĩa là những sự đổ vỡ, biến đổi khí hậu, những biến động và một cuộc bội giáo khủng khiếp sẽ lan tràn khắp thế giới. Tất cả những điều này sẽ diễn ra cùng lúc. Khi ấy, Giáo Hội của Ta sẽ sụp đổ và chỉ có Giáo Hội Còn Sót Lại của Ta mới gìn giữ được Sự Thật và làm chứng cho Lời Chí Thánh của Ta.
Trước tiên, Ta sẽ quy tụ mọi người thuộc mọi niềm tin Kitô Giáo từ khắp nơi trên thế giới. Và rồi Ta sẽ lôi kéo những người khác đến với Ta. Cuối cùng, người Do Thái sẽ được tỏ cho thấy bằng chứng về Giao Ước của Chúa Cha và họ sẽ được đưa vào Vương Quốc của Thiên Chúa như đã được tiên báo.
Giờ đây nhiều tiếng nói lấn át chính Tiếng Nói của Ta, nhưng rồi họ sẽ phải chú ý đến Tiếng Nói của Ta vì Lời Ta sắc bén như lưỡi gươm và Sự Hiện Diện của Ta mạnh mẽ như sấm sét. Khi Ta tỏ sự Hiện Diện của Ta cho con người cảm nhận thì sự Hiện Diện của Ta sẽ có ở nơi những con người khiêm hạ nhất và được loan truyền nơi những người tốt lành - những người hiền lành cũng như những người có sự nhận định sắc sảo. Ta sẽ tỏ sự Hiện Diện của Ta giữa những người vô thần và lần đầu tiên trong cuộc đời, họ sẽ thắc mắc về sự sống vĩnh cửu đời sau và họ sẽ bắt đầu mở rộng tâm hồn ra với Ta. Như các con thấy đó, không một linh hồn nào mà Ta không đánh động. Một số người sẽ không đón nhận Ta nhưng họ biết rằng Ta hiện diện.
Thời Điểm đã đến rất gần để Ta tỏ bày sự Hiện Diện của Ta nhờ quyền năng của Chúa Thánh Thần. Ta mong muốn các con giao hòa linh hồn các con với Ta và hãy sẵn sàng đón nhận Ta vì các con không biết ngày nào, giờ nào. Điều duy nhất Ta có thể nói với các con là sự việc sẽ diễn ra rất bất ngờ.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi: Chẳng bao lâu nữa, người ta sẽ không còn đọc “Kinh Kính Mừng” ở bên trong hay bên ngoài Giáo Hội của Con Mẹ (12/02/2014)

Thứ tư, ngày 12 tháng 02 năm 2014, lúc 22:45
Hỡi con nhỏ bé của Mẹ, cũng giống như Hình Ảnh của Con Mẹ, Lời Người và Lời Hứa trở lại của Người sẽ bị người ta lờ đi và rồi sẽ bị xóa bỏ, thì mọi điều liên quan đến Mẹ, Mẹ yêu dấu của các con, cũng sẽ bị người ta lờ đi và bị loại bỏ.
Chẳng bao lâu nữa, người ta sẽ không còn đọc “Kinh Kính Mừng” ở bên trong hay bên ngoài Giáo Hội của Con Mẹ. Người ta sẽ tỏ thái độ phản đối những ai đến viếng thăm các Linh Địa của Mẹ, và những nhóm tận hiến cho Đức Mẹ Maria sẽ bị người ta chỉ trích vì nhiều lý do, mà chẳng đưa ra nguyên do chính đáng nào. Bất cứ sự xác nhận nào liên quan đến tính xác thực về những cuộc hiện ra của Mẹ, Đức Trinh Nữ Maria, Mẹ Thiên Chúa, cũng không được người ta lắng nghe. Chẳng bao lâu nữa, những kẻ mang vỏ bọc là Giáo Hội được cải tổ của Con Mẹ sẽ tỏ ra thù nghịch với những gì có liên quan đến Mẹ. Trong tương lai, việc tận hiến cho Mẹ sẽ bị ngăn chặn trong nhiều giáo hội dưới triều đại của hàng giáo phẩm mới mà người ta sẽ bày ra trong tương lai. Mẹ sẽ bị lãng quên và bị coi thường, bởi những kẻ tuyên bố là đại diện cho một giáo hội hiện đại, bao gồm tất cả mọi tôn giáo, thứ giáo hội chỉ có chút ít điểm tương đồng với Giáo Hội được xây dựng trên Đá Tảng của Thánh Phêrô, vị tông đồ yêu dấu của Con Mẹ.
Khi các con thấy tất cả những việc sùng kính dành cho Mẹ, Mẹ Chí Thánh của Thiên Chúa, bị người ta đối xử như vậy thì các con hãy biết rằng những lề luật mới này được thực hiện theo chỉ thị của tên ác quỷ.
Tên ác quỷ khinh thường Mẹ nhiều bao nhiêu thì hắn cũng khiếp sợ Mẹ bấy nhiêu. Hắn biết rằng việc các linh hồn tận hiến cho Mẹ sẽ ngăn cản các phuong kế độc ác của hắn, và rằng việc đọc Kinh Mân Côi Rất Thánh của Mẹ sẽ khiến cho hắn vô cùng đau khổ và làm cho hắn trở nên bất lực. Sắp tới, những người yêu mến Mẹ sẽ phải đối mặt với những ngày khi mà người ta loại bỏ một tổ chức trong Giáo Hội chuyên coi sóc các Linh Địa của Mẹ. Khi điều này xảy ra, các con sẽ biết rằng điều này là để chia cắt con cái Thiên Chúa ra khỏi sự tác động của Mẹ, vốn sẽ là cần thiết trong những thời điểm đó, nếu Mẹ là người giúp dẫn đưa các con đến với Thánh Tử của Mẹ.
Vai trò của Mẹ là để chuẩn bị các con cho Ngày Trọng Đại, ngày Quang Lâm của Con Mẹ. Mẹ muốn tiếp tục mời gọi con cái của Mẹ cho tới khi Ngày trọng đại đến. Mẹ chỉ mong muốn đưa các linh hồn đến trước Thánh Tử của Mẹ, để Người có thể ban cho họ Ơn Cứu Rỗi Đời Đời. Tất cả là vì phần rỗi của các linh hồn, nhưng tên ác quỷ sẽ thực hiện mọi nỗ lực để ngăn cản điều này xảy ra.
Mẹ yêu dấu của các con
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Họ chỉ nói lời đầu môi chót lưỡi về ý nghĩa Cuộc Quang Lâm của Ta (12/02/2014)

Thứ Tư, ngày 12 tháng 2 năm 2014, lúc 23:00
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, nhân loại nghĩ rằng Ta còn phải đợi đến khi nào nữa trước khi Ta thông truyền cho nhân loại về Cuộc Quang Lâm của Ta? Chẳng lẽ nhân loại nghĩ rằng Ta lại thông truyền cho họ từ năm trước? Từ tháng trước? Tuần trước? Hay chẳng lẽ nhân loại lại nghĩ rằng Ta lại không hề cảnh báo gì cho họ?
Trước khi Ta được sinh ra, nhân loại đã được Thiên Chúa hứa ban cho Đấng Mêsia. Cha Ta đã phán truyền qua các ngôn sứ để nhân loại được ban cho niềm hy vọng, ơn khôn ngoan và ân Sủng để đón nhận Lời của Thiên Chúa để họ được sẵn sàng khi Ta đến. Họ có lắng nghe không? Nhiều người đã lắng nghe và chuẩn bị cho Thời Điểm của Ta. Đáng buồn thay, khi Ta được sinh ra thì họ lại không sẵn sàng. Và rồi Thánh Gioan Tẩy Giả rao giảng Lời cho họ và báo cho họ chuẩn bị. Họ có chuẩn bị không? Không, họ không chuẩn bị vì họ không tin vào ngài. Tuy nhiên nhiều người đã được cứu chuộc nhờ vào cái chết của Ta trên Thập Giá, cái chết do sự khước từ của họ gây ra, và Ta đã cứu chuộc họ trong ánh Mắt của Chúa Cha.
Biết bao nhiêu người khi ấy đã chống lại Sứ Vụ của Ta, mặc dù vậy, biết bao nhiêu người đã theo Ta. Giờ đây nhân loại lại đang được chuẩn bị một lần nữa bởi Tình Yêu của Thiên Chúa Cha dành cho tất cả con cái của Người. Lần này, sự việc sẽ khó khăn hơn. Vì với tất cả sự nhận biết của họ về Ta, họ vẫn không chịu nhìn nhận rằng Thiên Chúa đang can thiệp và chuẩn bị cho họ qua ngôn sứ của Người. Họ càng tự mình xa lánh Thiên Chúa thì họ càng ít nhận biết về Lời Hứa của Ta. Họ chỉ nói lời đầu môi chót lưỡi về ý nghĩa Cuộc Quang Lâm của Ta vì nhiều người trong số họ không hề biết sự gì về Cuộc Quang Lâm của Ta.
Lần này họ sẽ không có chọn lựa nào khác ngoài việc phải chứng kiến những dấu chỉ mà họ sẽ phải tận mắt chứng kiến vì Ta sẽ mạc khải tất cả. Khi Ta nói rằng một số sự việc sẽ xảy ra và khi sự việc xảy ra thì họ vẫn chối bỏ rằng lời tiên tri ấy không phải là Lời thốt ra từ Môi Miệng Ta. Khi họ chứng kiến Trái Đất quằn quại và chấn động và những cuộc trừng phạt khác giáng xuống trên họ, thì họ vẫn biện luận rằng có một nguyên do có tính khoa học cho những sự việc ấy.
Khi sự bội giáo khủng khiếp bủa vây nhân loại và tàn phá Đức Tin Kitô Giáo để cổ võ cho tà giáo, liệu họ sẽ nói rằng đây là điều tốt? Câu trả lời là đúng như vậy. Vì thế khi biết bao nhiêu người giảm bớt lòng tôn kính dành cho sự Hiện Diện của Ta, thì nhân loại còn đâu cơ hội để chống lại Satan? Chính vì thế mà giờ đây Chúa Cha đang chuẩn bị cho các con vì Người không bỏ qua việc chuẩn bị con cái cho Lòng Thương Xót Vô Biên của Người.
Sự chuẩn bị dành cho nhân loại sẽ tiếp diễn và nhân loại sẽ được ban cho Sự Thật để cứu chính mình khỏi sự hủy diệt cuối cùng. Thời Điểm của Ta đã cận kề và toàn thể nhân loại phải dành thời gian cần thiết để chuẩn bị cho linh hồn của họ. Các con không được phép lãng phí thời gian khi các con đang chuẩn bị để chào đón Ta. Các con không bao giờ được phép chối bỏ Lời được ban cho ngôn sứ của Thiên Chúa. Nếu các con chối bỏ Lời là các con tát vào Mặt Ta, Chúa Giêsu của các con.
Đấng Cứu Thế yêu dấu của các con
Chúa Giêsu Kitô
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi: Đây là thời gian mà các linh hồn phải chịu nỗi đau của Luyện Ngục ngay trên Trái Đất (13/02/2014)

Thứ năm ngày 13 tháng 2 năm 2014 lúc 13:43
Hỡi con yêu dấu của Mẹ, tại sao con phải lo lắng về những khó khăn mà con gặp phải mỗi ngày trong Sứ Vụ này? Con không biết rằng tất cả Quyền Năng đều nằm trong Tay Chúa Cha, Thiên Chúa Tối Cao sao?
Khi nhân loại đang phải chịu cuộc thanh tẩy cuối cùng thì không hề dễ chịu gì, nhưng nếu không có cuộc thanh tẩy này thì các linh hồn sẽ không được trở nên trong sạch. Đây là thời gian mà nhièu linh hồn phải chịu nỗi đau của Luyện Ngục ngay trên Trái Đất. Chỉ có những linh hồn trong trắng và tinh tuyền mới được vào Thiên Đàng Mới, đó là Vương Quốc của Thiên Chúa. Vì vậy, Mẹ khẩn thiết kêu gọi các con hãy đón nhận Cuộc Can Thiệp của Thiên Chúa trên nhân loại thay vì sợ hãi. Hãy bằng lòng đón nhận những gì phải đón nhận, những gì phải xảy ra và bất cứ hành động cần thiết nào nhằm bảo vệ tất cả các con khỏi sự độc ác và những bất công đè nặng trên nhân loại bởi những kẻ chỉ biết biết đến mình và những kẻ trung thành với những đồ đệ của Satan.
Trước tiên, Thánh Tử của Mẹ mong muốn hiệp nhất tất cả những linh hồn trong sạch vốn là những người không tin vào Thiên Chúa. Thánh Tử của Mẹ biết rằng những ai yêu mến Thiên Chúa nhưng có thể không đón nhận Người, cuối cùng sẽ quay về với Thiên Chúa. Thánh Tử của Mẹ tin cậy vào những ai thực lòng yêu mến Người nhưng lại là những người khước từ sự Can Thiệp của Con Mẹ qua những Thông Điệp này, vì họ cũng sẽ chạy đến với Người. Chỉ có những ai không nhận biết Người và những ai không chịu nhìn nhận Vai Trò của Người, mới là điều khiến cho Người phải lo lắng nhiều nhất. Vì thế các con hãy luôn nhớ rằng những linh hồn lầm lạc này sẽ là những linh hồn đầu tiên mà Thánh Tử của Mẹ mong mỏi nhất. Họ là những kẻ gây tổn thương cho Người nhiều nhất; những kẻ gây cho Người nỗi đau đớn và thống khổ khủng khiếp, những kẻ đã khiến cho Người phải khóc Những Giọt Nước Mắt Máu, khi Người phải chịu Cơn Hấp Hối trong Vườn Cây Dầu.
Những cuộc trừng phạt không phải chỉ giáng xuống để trừng phạt tội lỗi của nhân loại mà còn là một phương thế để thức tỉnh nhân loại và làm cho họ trở nên khiêm nhường. Khi nhân loại được tẩy sạch khỏi thói kiêu ngạo, khỏi niềm tin vào sự vĩ đại của chính mình và khỏi sự lầm lạc rằng sức mạnh của nhân loại còn lớn lao hơn quyền năng của Thiên Chúa; thì chỉ nhờ vào cuộc thanh tẩy này, nhân loại mới trở nên xứng đáng để đứng trước mặt Thiên Chúa.
Một người đang sống trong tội trọng và không chịu tỏ lòng thống hối, sẽ không bao giờ có thể chịu được nỗi đau dưới ánh Sáng của Thiên Chúa. Vì thế cuộc thanh tẩy là một Hành Động của Lòng Thương Xót mà Thiên Chúa can thiệp để chuẩn bị cho linh hồn những người đang sống trong tội trọng ấy để họ cũng có thể chia sẻ Vinh Quang của Thiên Chúa. Chính vì Tình Yêu của Thiên Chúa và Lòng Quảng Đại của Người mà Thiên Chúa cho phép thời buổi khốn khó này xảy ra và nó đã xảy ra rồi. Không phải Thiên Chúa chỉ muốn trừng phạt con cái của Người vì sự độc ác của họ, nhưng là để bảo đảm rằng họ được chuẩn bị cho xứng đáng với Sự Sống Đời Đời.
Mẹ yêu dấu của các con
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Hãy thinh lặng chịu đựng khi các con bị hành hạ, chịu những hình thức xấu xa của sự độc ác, bị vu khống, bị ngược đãi hoặc bị chế giễu vì Danh Ta

Thứ Sáu, ngày 14 tháng 02 năm 2014 lúc 22:00
Hỡi con gái yêu dấu thân thương của Ta, khi một người nói rằng anh ta hiểu biết về khoa học, anh ta sẽ phải chứng minh điều này, để các con tin vào anh ta. Khi một thầy dạy nói rằng anh ta hiểu biết nhiều điều, các con sẽ nhận biết anh ta giỏi giang ra sao nếu các con có thể học hỏi từ anh ta. Khi một người thuộc về Thiên Chúa nói rằng anh ta biết mọi điều về Thiên Chúa, anh ta có thể truyền đạt thông điệp này và các con sẽ được hiểu biết.
Nhưng, khi một người thuộc về Thiên Chúa nói rằng anh ta được Chúa Thánh Thần linh ứng, các con chỉ có thể nhận biết anh ta qua những hoa trái mà anh ta mang lại chứ không phải qua kiến thức mà anh ta truyền đạt.
Khi Chúa Thánh Thần hoạt động thì điều này sẽ mang lại nhiều hoa trái, vốn sẽ diễn ra như sau: Những ai được lôi kéo đến với Chúa Thánh Thần sẽ được dẫn đưa đến gần với Thiên Chúa hơn. Họ sẽ yêu thương tha nhân với mức độ mãnh liệt hơn khi trước. Họ sẽ chia sẻ tình yêu của họ. Kế tiếp, họ sẽ sẵn sàng dành nhiều thời gian hơn cho việc cầu nguyện và đặc biệt là họ sẽ cầu nguyện cho linh hồn của những người khác, hơn là cho những ý nguyện của chính họ.
Tình Yêu của Thiên Chúa sẽ trở nên sâu sắc hơn và mật thiết hơn. Và, khi họ để cho Chúa Thánh Thần nhận chìm, họ sẽ cảm nhận được một nhu cầu khẩn thiết phải đầu phục hoàn toàn theo Thánh ý của Thiên Chúa. Những ai được Chúa Thánh Thần linh ứng sẽ không tỏ ra thù ghét những người coi thường họ. Thay vào đó, họ sẽ cố gắng hết sức, qua lời cầu nguyện, để nài xin Ta cứu vớt linh hồn đó.
Tình Yêu của Thiên Chúa chỉ có thể đi vào linh hồn ấy nhờ Quyền Năng của Chúa Thánh Thần. Linh hồn ấy sẽ luôn cảm nhận được bình an và thư thái, bất chấp sự đau khổ mà chắc chắn họ sẽ phải chịu, và họ sẽ trở nên gần gũi hơn với Ta, Chúa Giêsu của họ.
Ta không chia rẽ người ta. Ta lôi kéo vào trong Thánh Tâm Ta những ai được chúc phúc - những ai có đủ tình yêu, vốn phát sinh từ một ý thức khiêm nhường thẳm sâu dành cho Thiên Chúa. Một khi đã nương náu trong Ta, khát khao duy nhất của họ là mang về cho Ta nhiều linh hồn. Khi họ thực sự thuộc về Ta, trong sự hiệp nhất với Ta, họ sẽ là mục tiêu của sự thù ghét. Sự thù ghét mà người ta tỏ ra cho họ sẽ không hệ trọng gì đối với họ, vì họ sẽ không rời bỏ Ta, nếu tình yêu của họ dành cho Ta đủ mạnh mẽ. Đôi lúc, họ có thể sa ngã vì họ sẽ là mục tiêu của sự bách hại. Họ sẽ cảm nhận nỗi đau của sự khước từ – như Ta cảm nhận. Họ sẽ bị chế giễu, bị đánh đập và bị gọi là những người ngu ngốc - như Ta đã từng bị. Họ sẽ cảm nhận gánh nặng bởi cách thức mà họ sẽ bị khai trừ - như chính Ta đã trải qua. Sự hiểu biết của họ và sự khôn ngoan của họ do Chúa Thánh Thần ban, sẽ bị chống đối kịch liệt, tuy nhiên những điều mà họ nói nhân Danh Ta, sẽ ăn sâu vào tâm trí của tất cả những ai tiếp xúc với họ.
Vì vậy, hỡi các môn đệ yêu dấu của Ta, hãy nghĩ đến Ta, khi Ta đi lại trong các con. Các con có thể không thấy Ta, không chạm được vào Ta hoặc không nhìn được ánh Sáng của Thánh Nhan Ta, nhưng hãy biết rằng Ta đang ở cùng các con, như Ta đã ở cùng các tông đồ yêu dấu của Ta khi Ta đi rao giảng trên mặt đất trước đây. Ta không tìm kiếm những người thông minh, những người có hiểu biết, hoặc những người có địa vị trong xã hội - mặc dù Ta chào đón họ và đón nhận họ, như Ta đối đãi với tất cả con cái Thiên Chúa. Ta không tìm kiếm sự tán thành từ những người có học thức, những người được tuyên dương trong các con, những nhà lãnh đạo của các quốc gia hoặc của những giáo hội. Ta không tìm kiếm sự tán thành mà con người hết sức khát khao. Thay vào đó, Ta tìm kiếm những người hiền lành, những người khiêm nhường và những người chỉ quan tâm đến lợi ích của tha nhân, hơn là những nhu cầu của chính họ. Đây là những linh hồn được Bàn Tay Ta chúc phúc.
Tình yêu của họ dành cho tha nhân phản chiếu Tình Yêu của chính Ta. Họ đón nhận đau khổ như Ta đón nhận và đau khổ không hệ trọng đối với họ. Những con người này là trụ cột của Kitô Giáo và Chúa Thánh Thần thấm nhuần trong linh hồn họ, vì lợi ích của tất cả con cái Thiên Chúa.
Đừng bao giờ hổ thẹn về Tặng ân của Chúa Thánh Thần. Hãy thinh lặng chịu đựng khi các con bị hành hạ, chịu những hình thức xấu xa của sự độc ác, bị vu khống, bị ngược đãi hoặc bị chế giễu vì Danh Ta, vì khi các con giữ lòng khiêm nhường, thì tên ác quỷ và tất cả những linh hồn bất hạnh mà hắn lợi dụng để hành hạ các con, sẽ thất bại trong nỗ lực của chúng nhằm đem các con xa rời Ta.
Hãy đứng lên và tuyên xưng lòng trung thành của các con dành cho Ta với một tâm hồn thanh thoát và một linh hồn trong sạch và Ta sẽ ban cho các con Ơn Bình An và Thư Thái.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi: Tên phản Kitô sẽ sử dụng những cái được gọi là năm dấu thánh trên nguời hắn như một phương thế để thuyết phục nhân loại rằng hắn là Chúa Giêsu Kitô (15/02/2014)

Thứ bảy ngày 15 tháng 2 năm 2014, lúc 17:14
Hỡi con nhỏ bé của Mẹ, khi sự lừa dối bủa vây các linh hồn do ảnh hưởng của tên phản Kitô, thì người ta sẽ bị lừa gạt bởi nhiều hành động, lời nói và việc làm vốn sẽ đến từ hắn. Với vẻ bề ngoài điềm tĩnh, đầy ngọt ngào và ve vãn, hắn sẽ cao ngạo bào chữa cho mọi thứ tội lỗi chống lại Thiên Chúa. Ngay cả thứ tội ác ghê tởm nhất chống lại nhân loại cũng sẽ được hắn ranh mãnh giải thích một cách qua loa như thể thứ tội ấy chẳng gây nên hậu quả gì. Hắn sẽ thuyết phục nhiều người rằng việc tước đoạt sự sống là điều tốt cho những người khác và là một phần quan trọng trong những quyền của con người. Người ta sẽ coi những lời nói phạm thượng thốt ra từ môi miệng hắn là chính đáng và phải lẽ. Hắn sẽ biện minh cho mọi thứ bằng cách trích dẫn Kinh Thánh một cách ngược ngạo. Những ai nghe theo từng lời hắn nói ra sẽ không hiểu biết hết được Lời của Thiên Chúa để có thể tuyên bố ngược lại những điều hắn nói. Và rồi hắn sẽ tạo ra ấn tượng rằng hắn cầu nguyện thường xuyên và hắn sẽ tuyên bố rằng hắn được ban cho ơn thiêng hết sức đặc biệt.
Tên phản Kitô sẽ tìm cách kết thân với những ai được coi là những người thực thi những công việc bác ái hết sức cao cả và hắn sẽ ve vãn những ai được coi là thánh thiện trong ánh Mắt của Thiên Chúa.
Cuối cùng người ta sẽ chạy theo những gì mà người ta tin là một thứ tôn giáo toàn cầu được soi sáng đích thực, trong đó tên phản Kitô đóng một vai trò quan trọng. Khi ấy hắn sẽ sử dụng mọi thứ quyền lực của tà thần, do Satan ban cho hắn, để thuyết phục nhân loại rằng hắn có những dấu thánh liên quan đến những vị thánh. Tên phản Kitô sẽ dùng những cái được gọi là năm dấu thánh trên người hắn để thuyết phục nhân loại rằng hắn là Chúa Giêsu Kitô và rằng hắn đã đến để cứu vớt nhân loại. Khi ấy hắn sẽ nói rằng hắn đang loan báo Cuộc Quang Lâm và những ai phủ phục dưới chân hắn mà tôn thờ, sẽ bị các Thiên Thần của Thiên Chúa quét đi cùng với hắn và ném vào hồ lửa.
Mẹ của các con
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Không có điều gì tốt đẹp đến từ lòng hận thù, vì lòng hận thù chỉ có thể đến từ Satan (16/02/2014)

Chúa nhật, ngày 16 tháng 02 năm 2014, lúc 15:47
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, khi sự hận thù xâm nhập vào những linh hồn, họ buộc phải chiến đấu với tất cả sức mạnh để diệt trừ sự hận thù. Nếu không, lòng hận thù sẽ tàn phá linh hồn họ và tiếp tục gây đau khổ cho linh hồn cho đến khi lòng hận thù chiếm ngự được hoàn toàn linh hồn này.
Tên ác quỷ gây ra sự ngờ vực, bất an, hoang mang, sợ hãi và rồi hắn sẽ không nghỉ ngơi, cho tới khi linh hồn mà hắn nhắm tới, chất chứa đầy lòng hận thù đối với chính mình và đối với những người khác. Lòng hận thù trong một linh hồn tạo ra sự tàn phá nơi mỗi người mà linh hồn này tiếp xúc. Linh hồn bị tàn phá này sẽ sử dụng mọi chiến thuật và mưu kế để xúi giục những người khác cùng hành động với hắn, cho đến khi những linh hồn khác cũng bị tàn phá, và như vậy, kịch bản này lại tiếp diễn. Lòng hận thù lây lan giống như bệnh dịch truyền nhiễm và phát triển vì nó nhấm chìm và chiếm hữu linh hồn, cho tới khi linh hồn đó cảm thấy bị bắt buộc phải gây ra lòng hận thù nơi những người khác. Đây là cách mà người ta phạm tội sát nhân, vì con người cảm thấy hận thù người khác. Lòng hận thù bị kích động bởi những lời dối trá cùng những sự gian dối và lòng hận thù tiếp tục gia tăng cho tới khi nó chiếm được biết bao nhiêu linh hồn, đến nỗi chỉ có sự dữ phát ra từ linh hồn đó. Không có điều gì tốt đẹp đến từ lòng hận thù, vì lòng hận thù chỉ có thể đến từ Satan.
Satan là một tên lừa dối và hắn gieo rắc những sự nghi ngờ vào trong những linh hồn không cảnh giác. Hắn luôn lợi dụng tội kiêu ngạo, để gây ra sự hận thù trong linh hồn hầu chống lại người khác. Hắn gây ra sự bất hòa giữa những con cái của Thiên Chúa, những người mà vì tội nguyên tổ đã trở nên yếu đuối và nếu họ không sống như những tín hữu chân thật của Ta và không tuân giữ Lời của Cha Ta, thì họ sẽ trở thành nạn nhân của sự lừa dối.
Đừng bao giờ một mặt cả gan tự mình tuyên bố rằng các con là con cái của Thiên Chúa nhưng mặt khác lại gây chia rẽ nơi người khác. Đừng bao giờ một mặt nói rằng các con được tràn đầy ơn Chúa Thánh Thần nhưng mặt khác lại nói rằng một linh hồn nào đó là đồ đệ của tên ác quỷ. Đừng bao giờ xét đoán người khác về những gì mà các con cho là tội lỗi khi mà chính các con đã làm lu mờ đi Hình Ảnh của Ta. Các con đừng bao giờ đặt chính mình lên trên Ta và nói rằng các con hiểu biết hơn Ta, khi ấy các con đi theo đường lối của Satan. Những ai có được cái nhìn của Ta, là những người thấu suốt mọi sự và họ phải cầu nguyện cho những linh hồn hết sức đáng thương ấy, nhờ đó họ được ban cho những ân Sủng nhằm tự giải thoát chính mình khỏi móng vuốt của con thú.
Con Đường phía trước của Ta ngày càng khó khăn hơn. Chỉ có những ai được ban cho lòng can đảm bởi Quyền Năng của Chúa Thánh Thần, mới có thể dấn thân trên con đường này. Đáng buồn thay, nhiều người sẽ ngã bên vệ đường, trước sự thích thú của tên ác quỷ.
Những chiếc gai nhọn trong Sứ Vụ này có thể xé nát thân mình các con và sự tàn nhẫn kết hợp với lòng hận thù có thể làm tan nát tâm hồn các con, nhưng Ta Là Đấng đi trước các con vì thế Ta là Đấng phải chịu gánh nặng của lòng hận thù. Các con hãy luôn nhớ rằng, những cuộc tấn công vào Sứ Vụ này là những cuộc tấn công chống lại Ta. Lòng hận thù chống lại Sứ Vụ này, là lòng hận thù chống lại Ta, Chúa Giêsu Kitô. Các con không thể một mặt nói rằng các con yêu mến Ta nhưng mặt khác lại tuyên bố rằng các con hận thù Ta. Các con hoặc là theo Ta hoặc là chống lại Ta. Các con hoặc là tin vào Ta hoặc là không tin vào Ta. Nếu các con tin vào Ta, thì các con không bao giờ được phép bách hại linh hồn của tha nhân, vì nếu các con bách hại tha nhân là các con đã bị kẻ thù của Ta cắt đứt mối dây liên kết với Ta và các con không còn được phép tuyên bố rằng các con thuộc về Ta.
Chúa Giê su của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Khi Ta đến để phán xét, thế giới sẽ run sợ (18/02/2014)

Thứ Ba, ngày 18 tháng 02 năm 2014 lúc 18:09
Hỡi con gái yêu dấu thân thương của Ta, khi trận chiến để giành lấy các linh hồn trở nên dữ dội hơn thì thoạt tiên nhiều người sẽ bắt đầu ngờ vực về sự Hiện Hữu của Ta trước khi hoàn toàn chối bỏ Ta.
Người ta sẽ tạo ra trong tâm trí của nhân loại một sự thay thế mới mẻ và sai lầm về Ta. Người ta sẽ cả gan dám sử dụng Danh Ta, nhưng những lời lẽ mà họ cho là thuộc về Ta sẽ không đến từ Ta. Họ sẽ tuyên bố rằng Thiên Chúa không cho phép tội lỗi của nhân loại làm lu mờ đi Cuộc Phán Xét của Người. Đúng hơn là Thiên Chúa sẽ bỏ qua cho tội lỗi bởi tội lỗi không còn quan trọng nữa, vì nhân loại thì yếu đuối và dù sao đi nữa thì họ sẽ vẫn luôn phạm tội. Người ta sẽ bảo với các con rằng Chúa Giêsu tha thứ cho mọi người vì Lòng Thương Xót của Người thay thế cho Cuộc Phán Xét của Người. Đây là một điều dối trá, nhưng nhiều người sẽ tin vào điều này và họ sẽ cảm thấy không có bất cứ sự đòi buộc nào phải chừa bỏ tội lỗi hoặc phải xin ơn tha thứ, vì khi ấy họ sẽ tin rằng tội lỗi thực sự không còn tồn tại nữa. Chính những linh hồn này hết sức cần đến những lời cầu nguyện. Các con đừng để cho bất cứ người nào có sự nhầm lẫn giữa Lòng Thương Xót của Ta với Cuộc Phán Xét, vì đây là hai điều khác biệt.
Lòng Thương Xót của Ta sẽ chỉ được ban cho tất cả những ai biết tỏ lòng ăn năn thống hối vì tội lỗi của họ. Ta sẽ không ban Lòng Thương Xót cho những kẻ kiêu hãnh đứng trước mặt Ta, khi mà họ không hề có nỗ lực nào để xin Ơn Tha Thứ của Ta. Khi Ta đến để phán xét, thế giới sẽ run sợ. Và khi Lòng Thương Xót của Ta cạn kiệt, Phép Công Thẳng của Ta sẽ giáng xuống như một lưỡi rìu. Ta sẽ trừng phạt những con người độc ác vốn là những kẻ vô phương cứu chữa.
Nhân loại không bao giờ được phép bỏ qua Lời Hứa của Ta. Ta sẽ đến để quy tụ tất cả con cái Thiên Chúa, nhưng đáng buồn thay, nhiều người trong số họ sẽ không bao giờ bước vào Thiên Đàng của Ta, vì họ sẽ chối bỏ Ta, khước từ Sự Hiện Hữu của Ta và phủ nhận sự tồn tại của tội lỗi.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Những trận động đất sẽ mạnh mẽ đến nỗi người ta sẽ cảm nhận được trong nhiều quốc gia, tại cùng một thời điểm (20/02/2014)

Thứ năm ngày 20 tháng 2 năm 2014 lúc 18:39
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, khi đến thời điểm để Ta tỏ mình ra trong Cuộc Quang Lâm của Ta, thì các con không còn có thể nhận ra thế giới nữa vì trước đó thế giới đã thay đổi quá nhiều rồi.
Mức độ nhanh chóng mà nhân loại chìm đắm sâu vào trong tội lỗi sẽ khiến cho các con phải khiếp sợ. Mọi thứ tội lỗi xấu xa của tính xác thịt sẽ trở nên rõ ràng và nhiều người sẽ phải chứng kiến những thứ tội ấy khi người ta phạm tội ở những nơi công cộng. Những kẻ phạm tội sẽ như những con sư tử trong cơn say mồi và hầu như không hề biết xấu hổ là gì, họ sẽ trượt dài vào những mức độ trụy lạc ghê tởm nhất, vốn chưa từng được chứng kiến kể từ thời hai thành Sô-đôm và Gô-mô-ra bị trừng phạt. Tên ác quỷ sẽ tàn phá nhân loại đến độ người ta sẽ phạm tội giết người khắp nơi và nạn tự tử sẽ lan tràn. Khi Satan tàn phá các linh hồn, hắn muốn cầm chắc rằng người ta sẽ vi phạm mọi Lề Luật do Chúa Cha đặt ra. Họ là những con người có tâm hồn lạnh lùng, chai đá và họ sẽ chỉ nghĩ đến những thứ ngẫu tượng và tà thần để thế chỗ cho tình yêu vốn đang hiện diện trong thế giới ngày nay.
Danh Ta sẽ bị người ta dùng đến để thốt ra những lời xấu xa và người ta sẽ nguyền rủa nhau trong lòng. Hỡi con gái của Ta, Sự Thật giờ đây có thể khó chấp nhận được, nhưng Cha Ta sẽ giáng phạt những xứ sở xúc phạm đến Lời Người. Tất cả những cuộc trừng phạt của Chúa Cha sẽ xảy ra trước Cuộc Quang Lâm của Ta. Nhiều thành phố sẽ biến mất, nhiều quốc gia sẽ bị cuốn trôi trong những làn sóng từ Cơn Thịnh Nộ của Chúa Cha và những trận động đất sẽ mạnh mẽ đến nỗi người ta sẽ cảm nhận được trong nhiều quốc gia, tại cùng một thời điểm.
Hỡi con gái của Ta, con đã được ban cho thông tin về những thành phố sẽ phải chịu đau khổ khủng khiếp. Các con phải dâng lên ta nước mắt để đền tội cho số phận của những ai phải sống trong bóng tối. Nếu không có sự hy sinh của các con thì Ta không thể thực hiện được những gì cần thiết để cứu những linh hồn này. Vì thế, xin các con hãy quảng đại trong nỗi đau của các con và Ta sẽ tỏ Lòng Thương Xót cho những ai mà các con dâng lên Ta.
Núi đồi sẽ sụp đổ, các hồ nước sẽ tan biến trong biển cả và một phần ba đất liền sẽ biến mất. Những trận mưa sẽ hòa với Nước Mắt Đau Buồn của Ta vì lòng thù hận sẽ ngự trị trong tâm hồn con người, Nước Mắt của Ta chỉ vơi đi khi các tội nhân hoán cải qua việc giao hòa với Ta.
Giờ đây hãy biết rằng những Tặng ân mà Mẹ Ta đã ban cho nhân loại trong hàng thế kỷ qua, phải được dùng đến để bảo vệ chính các con. Các con cũng phải biết rằng Mẫu Ảnh Cứu Rỗi - mạnh thế hơn bất cứ thứ gì khác - sẽ bảo vệ các con chống lại sự cám dỗ của tên phản Kitô. Người ta sẽ thực hiện mọi nỗ lực để ngăn chặn Mẫu Ảnh Cứu Rỗi, nhưng không một sự gì có thể ngăn cản được Quyền Năng đi kèm với Tặng ân này.
Hỡi các tín hữu yêu dấu của Ta, các con phải chú tâm vào việc cầu nguyện trong những ngày này và phải đặt trọn niềm tín thác vào Ta vì những ai thuộc về Ta sẽ được bảo vệ và chính các con là lý do để Ta tuôn đổ Lòng Thương Xót của Ta cho những người đau khổ và những người vô thần. Các con không được phép tỏ ra yếu đuối hoặc bỏ cuộc, vì khi các con làm như vậy, các con sẽ không thể kiếm được đường để trở về với Ta khi không có ánh Sáng của Ta, các con sẽ cần đến ánh Sáng của Ta trong mọi bước đường nếu các con muốn hoàn tất cuộc hành trình này.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Khi Thiên Chúa cho phép sự bách hại đối với các Kitô Hữu và những người Do Thái, thì điều đó là có lý do chính đáng (21/02/2014)

Thứ sáu ngày 21 tháng 2 năm 2014 lúc 18:00
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, con người là tạo vật mỏng dòn và yếu đuối nhưng con người là con cái của Thiên Chúa. Vì ý thức sâu sắc về bản năng sinh tồn nên con người sẽ làm mọi sự cần thiết để sống còn. Trong thời buổi của những đau khổ thể xác khủng khiếp thì từng phần nhỏ sức mạnh bên trong con người sẽ trở nên rõ ràng hơn. Người ta thường được chứng kiến những sức mạnh phi thường nơi những người yếu đuối, những người đói khát, những người đau khổ về thể xác, những người bị bách hại và những người phải chịu đau đớn bởi bàn tay của những kẻ cuồng tín. Chính những người yếu đuối nhất trong các con sẽ trở thành những người mạnh mẽ nhất và những người mạnh mẽ nhất sẽ trở thành những người yếu đuối nhất.
Ta đang phân rẽ những người yếu đuối, những người hiền lành, những người khiêm nhường và những người công chính ra khỏi những kẻ tự nâng mình lên và những kẻ chỉ nói lời đầu môi chót lưỡi về những Giáo Huấn của Ta nhưng lại là những kẻ nguyền rủa tha nhân trong lòng họ. Giờ đây Ta đang tách vỏ trấu ra khỏi lúa mì và chính vì điều này mà đức tin của mọi con người sẽ bị thử thách cho tới khi người ấy bị đẩy tới mức tận cùng. Ta muốn nói đến tất cả những ai không tin vào Thiên Chúa, những ai khước từ Thiên Chúa Chân Thật và những ai dâng trót tâm hồn họ cho tên ác quỷ - kẻ thù của Ta. Mọi linh hồn sẽ được ban cho địa vị ngang như nhau trước mặt Ta và mọi ân Sủng sẽ được ban cho những ai giờ đây không đón nhận Ta.
Nhân loại sẽ bị thử thách bởi mức độ tình yêu mà từng người dành cho tha nhân, mức độ tình yêu là một phản ánh chân thật và là thước đo về tình yêu của họ dành cho Thiên Chúa. Thời gian của các con thì có giới hạn và để giúp các con có thể chịu được chặng đường đền tội này, các con phải nhìn nhận rằng những ngôn sứ của Thiên Chúa chỉ rao giảng Thánh ý của Người, chỉ để giúp các con thuộc về Người trong thân xác và linh hồn. Đừng chống lại Bàn Tay của Thiên Chúa. Hãy hân hoan vui mừng, vì những thử thách mà Cha Ta đang cho phép xảy ra, sẽ mang lại sự hiệp nhất hết sức mạnh mẽ của hai Chứng Nhân trên Mặt Đất - các Kitô Hữu và những người Do Thái - và hai Chứng Nhân này sẽ mang lại một cuộc hoán cải lớn lao. Khi Thiên Chúa cho phép sự bách hại đối với các Kitô Hữu và những người Do Thái, thì điều đó là có lý do chính đáng. Vì những gì mà họ phải gánh chịu, nên sẽ có nhiều sự hoán cải và hàng tỷ người sẽ chiêm ngưỡng Vinh Quang của Thiên Chúa với một tâm trí sáng suốt khi mà niềm hân hoan của họ không bị sự hoang mang chi phối, khi mà cuối cùng họ nhận ra Sự Thật.
Thời điểm đã đến gần để người ta nhìn nhận Sự Thật theo đúng bản chất của Sự Thật, kể cả điều tốt và điều xấu. Và rồi không một sự gì có thể làm cho các con đau khổ nữa. Sẽ không còn có sự lìa xa Thiên Chúa nữa. Cuối cùng, Tình Yêu sẽ chinh phục tất cả. Tình Yêu là Thiên Chúa và Vương Quyền của Người tồn tại đến muôn đời. Sẽ không còn sự thù hận nữa vì sự thù hận sẽ qua đi.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Nhiều người trong các con giờ đây nói rằng các con yêu mến Ta, rồi sẽ phản bội Ta như Giuđa đã phản bội (22/02/2014)

Chúa nhật, ngày 22 tháng 02 năm 2014, lúc 18:35
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, hết cơn đau khổ sẽ có niềm vui sướng, hết nỗi tuyệt vọng sẽ là niềm hy vọng và sau sự bách hại sẽ có được tự do, nếu như con phó dâng mọi sự cho Ta trong niềm tín thác hoàn toàn và vì Vinh Quang của Thiên Chúa.
Mọi thụ tạo trên Thiên Đàng, trên Trái Đất và dưới Trái Đất sẽ phải quỳ gối trước Thiên Chúa, tất cả, không có một ngoại lệ nào. Nhưng con người, vốn yếu đuối và sa ngã, ngay cả những người đạo đức và thánh thiện nhất, cũng không thêm gì cho Vinh Quang của Thiên Chúa – khi họ không thể hoàn toàn quy phục Cha Ta, thông qua Ta, Con Một của Người, Chúa Giêsu Kitô. Chừng nào tà khí sự dữ vẫn còn tồn tại trên thế giới, thì con người không xứng đáng đứng trước Mặt Ta. Các con không thể quỳ gối trước Ta, khi các con đầy lòng tự phụ. Ta không thể nghe được lời cầu nguyện của các con, khi các con loại trừ Ta; các con trở thành những kẻ bạo ngược, khi Satan đong đầy trong tâm trí các con những tội lỗi của các giác quan. Chỉ có những ai đến với Ta với lòng trong sạch, mới có thể thật sự được kết hiệp với Ta.
Khi các con bước đi như những vị vua và ra lệnh cho những người khác, khi các con ngồi trên ngai vàng trần thế, thì các con không bao giờ là những tôi tớ của Ta. Khi các con thực lòng phụng sự Ta, cho dù vai trò của các con là gì đi chăng nữa, thì các con sẽ luôn nói lên Sự Thật. Các con sẽ luôn biết rằng khi các con rao giảng Lời Chân Thật của Ta, thì Lời Ta sẽ luôn khiến cho các con phải chịu nhiều chỉ trích. Chẳng bao lâu nữa, Lời Chân Thật sẽ không còn được rao giảng bởi những kẻ xâm nhập vào trong Giáo Hội của Ta nơi những hàng giáo phẩm cao trọng nhất, những kẻ giả vờ yêu mến Ta, nhưng thực ra là thù ghét Ta. Vậy, đối với các con là các tín hữu, để giữ lòng trung thành với Ta, các con sẽ cần phải có nhiều can đảm.
Bao nhiêu người trong các con có được lòng can đảm này? Bao nhiêu người trong các con có thể chịu được sự bách hại vốn sẽ xảy ra khi các con rao giảng Sự Thật? Tâm hồn Ta quá đổi nặng nề đến nỗi Ta phải báo cho các con biết rằng, nhiều người trong các con, những kẻ giờ đây nói là yêu mến Ta, rồi sẽ phản bội Ta – như Giuđa đã phản bội. Vì khi Lời Chí Thánh của Ta bị thay đổi, đến nỗi Lời Ta trở thành một chiếc bình hoàn toàn trống rỗng, thì nhiều người trong các con sẽ đón nhận thứ giáo lý sai lạc. Biết bao nhiêu người trong các con sẽ từ bỏ Sứ Vụ này và quay lưng lại với Chén Cứu Độ của Ta.
Các con phải đọc Chiến Dịch Cầu Nguyện này để giúp các con giữ trung thành với Lời Ta.
Chiến Dịch Cầu Nguyện (136) Để giữ trung thành với Lời Chúa
Lạy Chúa Giêsu rất dấu yêu, xin giúp con biết lắng nghe Lời Chúa, sống Lời Chúa, nói Lời Chúa và rao truyền Lời Chúa.
Xin ban cho con sức mạnh để tôn vinh Sự Thật, ngay cả khi con bị bách hại vì sống theo Sự Thật. Xin giúp con giữ cho Lời Chúa được sống động, khi những kẻ thù của Chúa dập tắt Lời Chúa.
Xin cho con cảm nhận được Lòng Can Đảm của Chúa khi con mất tinh thần.
Xin đong đầy trong con Sức Mạnh của Chúa khi con yếu đuối.
Xin ban cho con ân Sủng để giữ gìn phẩm giá, khi cửa Hỏa ngục lấn át con, vì con giữ lòng trung thành với Thánh ý của Chúa. Amen.
Mọi tên quỷ từ Hỏa ngục đều nguyền rủa Sứ Vụ này, Sứ Vụ cuối cùng của Ta trên Trái Đất. Cần phải có sức chịu đựng phi thường, lòng can đảm lớn lao và một tình yêu sâu sắc dành cho Ta, Chúa Giêsu của các con, để giữ lòng trung thành với Ta. Những kẻ yếu đuối nhất sẽ gục ngã đầu tiên. Tiếp đến sẽ là những kẻ thờ ơ, lạnh nhạt, và chỉ có những ai giữ được tâm hồn trong sạch và không hề sợ hãi mới có thể đứng vững được.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Khi ý riêng của con người xung đột với Thánh Ý của Thiên Chúa, thì cả Thiên Chúa và con người sẽ phải chịu nỗi đau đớn khủng khiếp (23/02/2014)

Chúa Nhật, ngày 23 tháng 02 năm 2014 lúc 16:03
Hỡi con gái yêu dấu thân thương của Ta, khi ý riêng của con người xung đột với Thánh ý của Thiên Chúa, thì cả Thiên Chúa và con người sẽ phải chịu nỗi đau đớn khủng khiếp. Con người đã được Cha Ta ban cho Tặng ân ý chí tự do và, vì thế, con người được tự do để thực hiện những chọn lựa trong cuộc sống mà con người mong muốn và Thiên Chúa sẽ không bao giờ can thiệp vào Tặng ân Thiên Đàng này. Tuy nhiên, đối với những ai mong muốn phụng sự Ta cách trọn vẹn, và những ai dâng lên Ta ý chí tự do của họ, với ý hướng là để trợ giúp Ta cứu các linh hồn của tha nhân, thì đây sẽ là một cuộc hành trình rất gian khổ dành cho họ.
Khi các con dâng cho Ta ý chí tự do của các con, để thực thi những điều cần thiết trong việc cứu rỗi các linh hồn, thì nỗi thống khổ mà các con phải chịu sẽ là rất khốc liệt. Vì ý riêng của các con không còn thuộc về các con nữa, nhưng bản tính tự nhiên của con người thì vẫn còn đó, điều này có nghĩa là sẽ xảy ra một sự giằng co, giữa ý riêng của con người và Thánh ý của Thiên Chúa. Nhiều người - những người yêu mến Ta và muốn thực hiện Thánh ý Thiên Chúa trong cuộc sống của họ, sẽ luôn phải nỗ lực hết sức. Để hoàn tất được Thánh ý của Thiên Chúa, một linh hồn cần phải từ bỏ tất cả mọi chiều hướng kiêu ngạo và nhu cầu thỏa mãn những ước vọng riêng tư của chính linh hồn ấy. Các con chỉ có thể thực lòng phụng sự Thiên Chúa nếu các con hoàn toàn tín thác vào Người và dâng lên Người tất cả những thử thách và những nỗi thống khổ, vì lợi ích của tất cả mọi linh hồn.
Khi những người có thiện chí, phụng sự Thiên Chúa và cố gắng sống như Người đã truyền dạy, đánh mất ân sủng, họ sẽ cảm thấy xấu hổ.
Hổ thẹn vì đã xa lánh Thiên Chúa và làm phiền lòng Người bởi tính ích kỷ, bởi những cảm nhận về tính tự phụ hoặc ngạo mạn, khi ấy họ sẽ giấu mặt khỏi ánh Sáng của Thiên Chúa. Khi được Sự Thật soi sáng, những linh hồn này bắt đầu nghi ngờ về niềm tin của họ một cách bất ngờ và không hề có dấu hiệu gì trước đó. Trong một quãng thời gian ngắn, họ yêu mến Thiên Chúa với tất cả tâm hồn và hoàn toàn giao phó chính con người họ cho sự chăm sóc của Thiên Chúa và trong một quãng thời gian ngắn tiếp theo, họ lại tự xa lìa Nguồn ánh Sáng. Chính khi ấy, con người ấy, dùng trí khôn của loài người, áp đặt cho Thiên Chúa những gì mà con người ấy phải được chuẩn bị, để phụng sự Thiên Chúa và điều này thường là theo những điều kiện của chính con người ấy. Quả thế, linh hồn ấy sẽ nói với Thiên Chúa rằng: “Con sẽ phụng sự Ngài, nhưng với điều kiện là Ngài ban cho con ân huệ này và ân huệ nọ.” Các con không biết sao các con không thể làm tôi hai chủ, vì chỉ có Một Thiên Chúa và Người nắm Quyền Điều Khiển.
Thiên Chúa là Chủ Tể của tất cả mọi sự đang có và sẽ có. Con người hiện hữu là để phụng sự Thiên Chúa, tuy nhiên Thiên Chúa sẽ làm tất cả mọi sự có thể được để mang lại sự an ủi cho con cái của Người.
Khi các con nhận thấy rằng các con bắt đầu nghi ngờ Thiên Chúa hoặc đánh mất lòng trông cậy vào Tình Yêu của Người hoặc Lời Hứa của Người, thì các con phải đọc Chiến Dịch Cầu Nguyện này, được gọi là Lời Nguyện Phục Hồi.
Chiến Dịch Cầu Nguyện (137) Lời Nguyện Phục Hồi
Lạy Thiên Chúa Toàn Năng, Thiên Chúa Tối Cao, xin đoái nhìn đến con, tôi tớ thấp hèn của Cha, với tình yêu và lòng trắc ẩn trong Thánh Tâm Cha. Xin phục hồi con trong ánh Sáng của Cha.
Xin đưa con trở về trong ân Nghĩa với Cha. Xin đong đầy trong con ân Sủng, để con hiến dâng chính mình con cho việc phụng sự Cha trong khiêm hạ và theo đúng Thánh ý Tối Cao của Cha.
Xin giải thoát con khỏi tội kiêu ngạo và mọi sự vốn xúc phạm đến Cha và xin giúp con yêu mến Cha với một lòng khát khao sâu thẳm và vững bền để phụng sự Cha suốt mọi ngày trong đời con luôn mãi. Amen.
Hãy nhớ rằng thật dễ dàng để các con quay lưng lại với Thiên Chúa và chỉ cần một người cũng có thể gây nghi ngờ trong linh hồn các con về Lòng Nhân Lành của Thiên Chúa và Lòng Thương Xót Vô Biên của Người dành cho tất cả con cái của Người.
Cần phải có lòng can đảm và sự nhẫn nại phi thường để trung thành với Lời của Thiên Chúa, nhưng nếu các con không cầu xin những ân Sủng để phụng sự Người cho phải lẽ, thì tự sức mình, các con sẽ không thể nào thực hiện được.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi: Tất cả những gì đề cập đến Hỏa Ngục đã bị bãi bỏ và nhân loại đã bị dẫn dắt sai lạc vào một cảm giác an toàn giả tạo (23/02/2014)

Chúa nhật ngày 23 tháng 2 năm 2014 lúc 16:28
Hỡi con của Mẹ, chừng nào sự cai trị của Satan vẫn còn tồn tại trên trái đất này, thì Sự Thật sẽ luôn bị chà đạp.
Kể từ khi cái chết của Con Mẹ trên Thập Giá, người ta đã ngăn cản mọi nỗ lực để truyền bá Lời Người. Và kể từ khi Kitô Giáo lan rộng, nhiều rạn nứt đã xuất hiện và Giáo Lý mà Thánh Tử của Mẹ, Chúa Giêsu Kitô truyền lại qua các môn đệ của Người, đã bị người ta sửa đổi lại. Sự Thật luôn bị người ta làm cho đảo lộn, nhưng mặc cho điều này, Lời của Thiên Chúa vẫn sống động trong nhân loại và sự Hiện Diện của Con Mẹ trong Bí Tích Thánh Thể vẫn luôn được giữ gìn.
Sự Thật liên quan đến sự tồn tại của Satan và thực tế của Hỏa Ngục, đã bị người ta ém nhẹm trong nhiều thập kỷ qua và điều này đã gây ra những ảnh hưởng tai hại liên quan đến phần rỗi của nhân loại. Tất cả những gì đề cập đến Hỏa Ngục đã bị người ta bãi bỏ và nhân loại đã bị dẫn dắt sai lạc vào một cảm giác an toàn giả tạo. Vì thế, ngày nay ít người tin vào sự có mặt của tên ác quỷ hoặc sự tồn tại của vực thẳm Hỏa Ngục. Sự dối trá này là tai họa cho nhân loại và hậu quả là nhiều linh hồn đã bị hư mất vì người ta chối bỏ sự tồn tại của Hỏa Ngục. Người ta không còn coi tội trọng là có thật nữa và vì thế người ta không hề nỗ lực gì để xa lánh tội trọng.
Những ai phụng sự Thánh Tử của Mẹ, Chúa Giêsu Kitô trong những Giáo Hội của Người, có bổn phận phải chuẩn bị cho các linh hồn để họ xứng đáng bước vào Vương Quốc Thiên Đàng.
Người ta có thể tránh được Hỏa Ngục nhờ vào sự hiểu biết về những hậu quả của tội trọng, tuy nhiên người ta lại không nói đến một lời nào về Hỏa Ngục.Người ta mất linh hồn vì người ta không bao giờ được dạy dỗ cho đúng cách để xa lánh tội và xin ơn ăn năn tội. Để xứng đáng bước vào Vương Quốc của Con Mẹ, các con phải dành thời gian sống theo Lời của Thiên Chúa. Xin các con đừng phớt lờ Sự Thật, vì nếu các con phớt lờ Sự Thật thì các con sẽ phải bị hư mất.
Hãy cầu nguyện, cầu nguyện và cầu nguyện để nhân loại nhìn nhận sự tồn tại của Satan vì nhân loại sẽ không bao giờ thực lòng đón nhận Lời Hứa Cứu Rỗi của Con Mẹ chừng nào họ chưa nhìn nhận sự tồn tại của Satan.
Mẹ yêu dấu của các con
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Các con, Hai Chứng Nhân của Ta trên mặt đất, phải vững vàng trong đức tin (24/02/2014)

Thứ hai ngày 24 tháng 2 năm 2014 lúc 16:00
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, những kẻ thù nghịch ta không có mặt trong hàng giáo phẩm của những tôn giáo lầm lạc. Phần lớn những linh hồn trong các tôn giáo lầm lạc không biết gì nhiều và họ sẽ đón nhận Ta khi Ta tỏ mình ra cho họ. Chính những kẻ chủ mưu sự bội giáo ghê tởm nhất, ngay trong chính hàng ngũ Giáo Hội của Ta trên Trái đất mới là những kẻ nguy hiểm nhất.
Không phải tất cả những kẻ mang những bộ phẩm phục như những tôi tớ của Ta, đều thuộc về Ta, nhưng các con hãy biết rằng, Thời Điểm của Ta đã cận kề và ngay trước Cuộc Quang Lâm của Ta, thì cơn dịch của sự bội giáo sẽ bất ngờ tấn công và tàn phá Giáo Hội của Ta trên trái đất. Ngay khi những con sói đội lốt chiên lừa gạt để khiến nhân loại tin rằng Nhà Thiên Chúa đón nhận bất cứ tín ngưỡng nào, kể cả những tín ngưỡng vốn chối bỏ Ta, Chúa Giêsu Kitô, chúng sẽ thuyết phục các con rằng điều ghê tởm này là một trong những công cuộc Phúc âm hóa vĩ đại nhất mà nhân loại chưa từng chứng kiến. Và chính điều này gây ra Cơn Thịnh Nộ của Thiên Chúa. Trong khi nhân loại và tất cả các tôn giáo trên thế giới bị lôi kéo vào thứ giáo hội mới lầm lạc này thì chúng sẽ dọn đường cho sự ra mắt đầy ngạo mạn của một kẻ độc ác.
Trong khi những ai trong các con tỉnh thức trước Lời Cảnh Báo của Ta và những ai can đảm trung thành với Lời Ta phải chịu đau khổ, thì Ta cũng sẽ ban cho các con sức mạnh để đứng vững trước biến cố đau buồn này. Những kẻ lừa dối, những kẻ sẽ dùng mọi cách quỷ quyệt để len lỏi vào trong Giáo Hội của Ta, sẽ lừa gạt được nhiều người và chúng sẽ tiếp tục lừa gạt hàng triệu người, bao gồm tất cả mọi người thuộc mọi niềm tin Kitô Giáo, cũng như những ai không hề tôn vinh Ta. Tất cả những kẻ lừa gạt này sẽ truyền bá dị giáo và cuối cùng, chúng sẽ hình thành một tôn giáo cho nhân loại. Chúng sẽ không dung thứ cho một tôn giáo nào khác, ngoại trừ thứ tín lý mới đầy lầm lạc - thứ tín lý của Hỏa Ngục. Các Kitô Hữu và những người Do Thái sẽ là hai trụ cột đức tin và từ đó Giáo Hội Còn Sót Lại sẽ được hình thành.
Khi những Lời Tiên Tri của Ta khiến cho các con phải khóc trong đau buồn, thì các con hãy biết rằng qua Sứ Vụ này Ta sẽ ban cho các con tinh thần thép và quyết tâm sắt đá để các con giữ lòng trung thành với Ta, Chúa Giêsu của các con.
Các con, Hai Chứng Nhân của Ta trên mặt đất, phải vững vàng trong đức tin. Hãy chống lại bất cứ cám dỗ nào khiến các con xa lánh Ta và hãy luôn mãi kiên vững trong tình yêu của các con dành cho Ta. Giáo Hội Còn Sót Lại của Ta sẽ được hình thành cả bên trong lẫn bên ngoài Sứ Vụ này. Những ai trong các con giờ đây khước từ Ta, nhưng là những người thật lòng yêu mến Ta, các con cũng sẽ được lôi kéo vào trong Đạo Binh Còn Sót Lại của Ta trên Trái đất. Vào ngày mà điều này xảy ra, các con sẽ nhận ra rằng Sách Sự Thật, quả thật là một Tặng ân từ Thiên Đàng để giúp các con trong hành trình cuối cùng đến với Vương Quốc của Ta và đến với Sự Sống Đời Đời. Chỉ khi ấy các con mới hân hoan và không còn sợ hãi gì, vì các con sẽ có tất cả lòng trông cậy cần phải có để tôn vinh Thiên Chúa.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

“Chúa” mà họ rao giảng sẽ không phải là Chúa Cha yêu dấu của Ta (25/02/2014)

Thứ Ba, ngày 25 tháng 02 năm 2014 lúc 13:50
Hỡi con gái yêu dấu thân thương của Ta, điều đã được tiên báo là sự thù ghét của nhân loại đối với Thiên Chúa sẽ gia tăng đến những mức độ chưa từng có trong thời kỳ sau hết. Khi đó con người sẽ không thể nhận ra được sự khác biệt giữa điều lành và điều dữ. Nhiều sự hoang mang sẽ gây đau khổ cho họ và bóng tối sẽ chế ngự linh hồn họ, điều này sẽ khiến cho họ hầu như không có được sự bình an.
Người ta sẽ chối bỏ Thiên Chúa. Ta, Con Một của Người, sẽ bị chế giễu và Thiên Tính của Ta sẽ bị người đời chối bỏ. Tất cả những ai yêu mến Ta sẽ bị cám dỗ để quay lưng lại với tất cả những gì mà Ta đã dạy bảo họ. Từng người khi khước từ Ta, sẽ tìm cách để biện minh cho lý do vì sao họ lại làm như vậy. Theo họ, những lý do sẽ đại loại như: “Chúa Giêsu chỉ là một người hư danh, một ngôn sứ, được sai đến để dạy bảo nhân loại về Sự Thật.” Chẳng bao lâu nữa họ sẽ tin rằng Thiên Tính của Ta là một sự lừa dối và chỉ cần trung thành với Thiên Chúa - một Thiên Chúa Nhân Lành – là điều cần thiết cho tất cả mọi tôn giáo, như vậy họ mới có thể hiệp nhất nên một.
“Chúa” mà họ rao giảng sẽ không phải là Chúa Cha yêu dấu của Ta. Thay vào đó, họ sẽ tôn thờ những tà khí, vốn sẽ được ngụy trang thành những thiên thần của Thiên Chúa. Khi mà thế gian đang vui mừng, cùng với các Kitô Hữu vốn vẫn giữ lòng trung thành đối với Ta, và những người Do Thái vốn sẽ giữ lòng trung thành với Cha Ta, thì Thời Điểm cho Cuộc Quang Lâm của Ta sẽ đến hết sức bất ngờ đến nỗi rất ít người được sẵn sàng. Khi đó những kẻ bách hại sẽ phải câm lặng, những kẻ độc ác sẽ bị diệt trừ và những ai có tên trong Sổ Trường Sinh sẽ hiệp nhất và sống trong vinh quang muôn đời.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Thiên Chúa Cha: Sự Hoàn Hảo của Thiên Đàng đã mất, sẽ được phục hồi về với Vinh Quang nguyên thuỷ (26/02/2014)

Thứ tư ngày 26 tháng 2 năm 2014 lúc 16:26
Hỡi con cái của Ta, hãy lắng nghe Ta khi Ta mời gọi các con và công bố tình yêu sâu sắc và vững bền của Ta dành cho tất cả các con. Giữa những thử thách, đau buồn, tàn nhẫn, độc ác, kể cả niềm hân hoan và bình an, thì Ta là Đấng làm chủ mọi sự.
Đã đến lúc để Cuộc Thanh Tẩy nhân loại trở nên mạnh mẽ hơn, nhưng trong thời buổi này, không một sự gì khác ngoài những điều tốt sẽ xảy ra. Hãy nghĩ về thời buổi này như hình ảnh một đứa trẻ bị bệnh nằm liệt giường và đau đớn vì bệnh tật khiến cho đứa trẻ trở nên yếu đuối, bất lực, thiếu sức sống, thiếu dưỡng chất và bị sốt nặng. Đứa trẻ sẽ không phục hồi cho tới khi cơn sốt dứt hẳn, tuy nhiên, chính cơn sốt ấy lại giúp cho đứa trẻ qua khỏi cơn bệnh.
Cuộc Thanh Tẩy nhân loại đã được báo trước và Ta cho phép Cuộc Thanh Tẩy này diễn ra để Ta có thể loại bỏ bệnh tật của nhân loại, căn bệnh đã gây tai hoạ cho tâm hồn và linh hồn của những ai không thực sự nhận biết Ta. Những chia rẽ trong nhân loại sẽ gia tăng trước khi những chia rẽ ấy dứt khoát qua đi. Những cuộc chiến tranh đã bùng nổ và gây huỷ diệt, sẽ không còn nữa và hoà bình sẽ ngự trị. Sự bội giáo sẽ bủa vây nhiều linh hồn, nhưng sau đó thì hầu hết những con cái của Ta sẽ hiểu được Sự Thật và sẽ chạy đến với Ta, nhờ tình yêu mà họ cảm nhận được từ Chúa Giêsu Kitô, Thánh Tử yêu dấu của Ta.
Công Trình Tạo Dựng của Ta sẽ trở nên hoàn thiện khi Satan và mọi tên quỷ vốn tàn phá Trái Đất, bị loại bỏ. ánh Sáng sẽ trở nên sáng hơn, sự Hoàn Hảo của Thiên Đàng đã mất, sẽ được phục hồi về với Vinh Quang nguyên thuỷ và nhân loại sẽ được nên một với Ta.
Nhân loại sắp được chứng kiến Lời Hứa của Ta là mang các con trở về với Thiên Đàng mà Ta đã tạo dựng cho từng người trong các con, ngay cả trước khi các con đón nhận hơi thở đầu đời. Từng người trong các con đã được ban cho quyền làm con. Hãy chuẩn bị. Các con sẽ được dẫn đưa vào Thiên Đàng của Ta, nhờ tình yêu mà Ta sẽ đặt để trong tâm hồn các con và nhờ những ân Sủng mà Ta sẽ ban cho linh hồn các con. Không một linh hồn nào trong các con có thể nói rằng Ta đã không ban cho các con mọi cơ hội, mọi dấu chỉ, mọi ân xá. Hãy cầu nguyện để các con được ban ơn hầu đón nhận sự sống vinh hiển mà Ta dành sẵn cho các con, trong một thế giới không bao giờ cùng.
Cha yêu dấu của các con
Thiên Chúa Tối Cao
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi: Tình Yêu và chỉ có Tình Yêu là đến từ Thiên Chúa. Lòng hận thù chỉ đến từ Satan. Không có sự nửa vời (27/02/2014)

Thứ Năm, ngày 27 tháng 02 năm 2014 lúc 14:48
Hỡi con nhỏ bé của Mẹ, có biết bao nhiêu sự thù ghét chống lại Sứ Mệnh Cứu Rỗi này, vì tên ác quỷ không muốn để cho một linh hồn nào về với Thiên Chúa. Khi Thiên Chúa phán bảo thông qua một ngôn sứ, điều này gây ra sự căm tức cực độ nơi Hỏa Ngục. Trong những trường hợp này, tên ác quỷ thực hiện mọi nỗ lực để ngăn chặn Lời của Thiên Chúa. Hắn, Satan, sẽ làm mọi sự có thể được để đầu độc con người chống lại bất cứ điều gì vốn sẽ cứu rỗi linh hồn nhân loại.
Hắn sẽ gieo rắc lòng hận thù cho đến khi những linh hồn, vốn do lòng hận thù của hắn chiếm ngự, sẽ trở thành những tay sai tự nguyện cho hắn, cho đến khi họ không còn kiểm soát được những gì họ làm. Chất chứa đầy lòng hận thù của hắn, họ sẽ thấy khó mà có thể cảm nhận tình yêu trong tâm hồn họ dành cho những người mà họ tin là kẻ thù của họ. Khi đó, họ sẽ bắt đầu thù ghét chính bản thân họ và khi họ càng phạm tội chống lại Thiên Chúa, thì họ càng chất chứa một nỗi thống khổ khủng khiếp. Cuối cùng, khi lòng hận thù này chế ngự các linh hồn, họ sẽ không thể tự mình thoát khỏi Satan. Những linh hồn ấy cần rất nhiều lời cầu nguyện. Nếu một linh hồn nói phạm thượng chống lại Lời của Thiên Chúa, họ sẽ đương đầu với một cuộc chiến chống lại con thú, cuộc chiến này khốc liệt đến nỗi họ không thể tự mình thoát khỏi sức mạnh của hắn. Lời nguyền rủa của họ chống lại Thiên Chúa trở thành lời nguyền rủa dành cho họ và không ai có thể làm được gì cho họ vào giai đoạn đó.
Những linh hồn bị lòng hận thù chế ngự sẽ không nói Lời của Thiên Chúa, vì điều này là không thể. Sự hận thù sẽ không bao giờ thốt ra từ miệng lưỡi của những ai thật lòng yêu mến Thiên Chúa. Các con không bao giờ được phép đánh giá thấp quyền lực của Satan, vì hắn có thể đánh bẫy bất cứ linh hồn nào, cho dù họ có tốt lành đến đâu. Đầu tiên, hắn, tên ác quỷ, sẽ đầy thuyết phục khi hắn nhồi nhét nạn nhân bằng những thứ dối trá của hắn. Thậm chí hắn còn tạo ra một cảm nghiệm tâm linh rằng chính Mẹ, Mẹ của Thiên Chúa, là Đấng đang thông truyền với linh hồn đó. Hắn sẽ lợi dụng tình yêu của linh hồn này dành cho Thiên Chúa để tiêm nhiễm vào linh hồn này một cảm giác phẫn nộ chống lại điều mà linh hồn này cho là một lời nói, một việc làm hoặc một hành động xấu xa. Đôi khi hắn gài bẫy những linh hồn, vốn có thể là những tôi tớ trung thành của Thiên Chúa. Nhưng, một khi linh hồn nào đó để cho tên ác quỷ nhồi nhét bất cứ hình thức nào của sự thù hận thì người nam hoặc người nữ ấy sẽ nhận thấy khó mà có thể thoát khỏi hắn. Chỉ nhờ lời cầu nguyện và những việc làm do lòng ăn năn sám hối thống thiết cùng với lòng khiêm nhường mới có thể đánh đuổi tên ác quỷ ra khỏi linh hồn đó. Sau một khoảng thời gian, linh hồn này sẽ nhận ra rằng có điều gì đó đang quấy rối linh hồn họ, khi mà sự giận dữ, bực bội, lo lắng và hoàn toàn bất an chế ngự linh hồn họ. Tên ác quỷ sẽ không ngơi nghỉ, cho tới khi linh hồn này, cuối cùng quay lưng chống lại Thiên Chúa và nói lời phạm thượng chống lại Người.
Hỡi các con, các con không bao giờ được phép dính dáng với những người vốn đặt để những mối nghi ngờ về sự Hoàn Hảo của Thiên Chúa trong linh hồn các con. Khi các con dính líu tới những ai nguyền rủa Thiên Chúa, các con sẽ bị họ tiêm nhiễm. Khi các con bị tiêm nhiễm, các con cũng sẽ bị lòng hận thù xâm chiếm, điều mà trước đây các con chưa bao giờ cảm nhận. Khi đó các con sẽ cần đến ơn trợ giúp và sự can thiệp lớn lao, trước khi các con trở nên xứng đáng để đứng vững trước sự Hiện Diện của Thiên Chúa. Hãy phớt lờ bất kỳ hình thức nào của sự hận thù vì hận thù không thể đến từ Thiên Chúa. Chỉ có duy nhất một nguồn mạch mà từ đó phát sinh ra lòng hận thù và đó chính là Satan. Khi dính líu đến Satan và những kẻ mà tâm hồn đã bị lòng hận thù của Satan xâm chiếm, thì thứ nọc độc này sẽ tuôn vào linh hồn các con. Đừng bận tâm đến tình trạng này. Hãy giữ thinh lặng. Hãy cầu nguyện cho những linh hồn vốn thù ghét tha nhân. Các con cần phải đọc Kinh Mân Côi để bảo vệ các con khỏi sự cám dỗ này.
Mẹ cảnh báo các con về những điều này, vì quyền lực của Satan giờ đây đang quá mạnh mẽ, khi hắn tìm cách cướp đi linh hồn của tất cả những người trên thế giới vốn tin vào Thánh Tử của Mẹ, Chúa Giêsu Kitô, và linh hồn của những ai trung thành với Mẹ, Mẹ yêu dấu của Người. Giờ đây xin các con hãy lưu ý đến Mẹ, bằng việc đọc Lời Cầu Nguyện này để bảo vệ các con khỏi sự hận thù.
Chiến Dịch Cầu Nguyện (138) Xin Ơn Bảo Vệ khỏi sự hận thù
Lạy Mẹ của Ơn Cứu Rỗi, xin che chở con khỏi mọi sự hận thù. Xin giúp con giữ thinh lặng, khi con phải đương đầu với lòng hận thù. Xin giữ con mạnh mẽ trong sự trung thành với Chúa Giêsu Kitô khi con yếu đuối nhất. Xin khép môi miệng con. Xin giúp con xa lánh những ai lôi kéo con bằng những lời lẽ, vốn chối bỏ những Giáo Huấn của Con Mẹ hoặc những ai chế nhạo con vì đức tin của con. Lạy Mẹ yêu dấu, xin cầu bầu cho những linh hồn này để họ từ bỏ Satan và cảm nhận được bình an từ tình yêu của Mẹ và sự Ngự Trị của Chúa Thánh Thần, trong linh hồn họ. Amen.
Tình Yêu và chỉ có Tình Yêu là đến từ Thiên Chúa. Lòng hận thù chỉ đến từ Satan. Không có sự nửa vời. Không có sự lưng chừng. Các con hoặc là theo Thánh Tử của Mẹ hoặc là chống lại Người.
Mẹ yêu dấu của các con
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Nhân loại sẽ phủ phục và quỳ mọp mà tôn thờ con thú (28/02/2014)

Thứ sáu ngày 28 tháng 2 năm 2014 lúc 21:42
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Ta ban cho Đạo Binh Còn Sót Lại của Ta và tất cả những ai không bao giờ đi lạc khỏi Lời Chí Thánh của Ta, quyền năng trên những quốc gia, khi sự bội giáo dưới danh nghĩa của sự hiệp nhất làm mù loà tất cả mọi người.
Các con sẽ được ban cho những ân Huệ trọng đại, những ân Sủng phi thường và quyền năng để dẫn dắt các tín hữu, những người yếu đuối và những người bị lầm lạc trong sa mạc hoang vu. Các con sẽ trở nên xứng đáng với Thần Khí Chân Thật, phần duy nhất Còn Sót Lại của Thần Khí Thiên Chúa trong một giáo hội, vốn sẽ bị tước mất sự Hiện Diện Thánh Thiêng của Ta. Sự Hiện Diện của Ta sẽ chỉ cư ngụ trong những ai được ban cho quyền năng để thông truyền Lời của Thiên Chúa và để dẫn dắt những linh hồn khao khát đến với Nguồn Nước Trường Sinh.
Khi những ngôn sứ giả, những kẻ nói rằng họ đang nhận được thông điệp và lệnh truyền từ Thiên Đàng, sớm xuất hiện, họ sẽ trở nên giống như những quân vương ngồi trên ngai, thứ ngai này sẽ sớm được cho ra mắt trong đền thờ mới của sự ghê tởm. Trung tâm cai trị mới này sẽ được điều hành bởi chính những đồ đệ nhiệt thành của chúng, những thầy bói và những kẻ do tà khí của bóng tối chế ngự - tất cả những người này sẽ luồn cúi dưới chân tên phản Kitô.
Nhân loại sẽ phủ phục và quỳ mọp mà tôn thờ con thú. Trong tâm hồn họ sẽ không hề có một chút tình yêu chân thật nào còn sót lại - nhưng hãy biết cho điều này. Khi các ngươi cắt đứt tay phải của các ngươi ra khỏi Thiên Chúa, thì các ngươi sẽ dùng tay trái mà bắt tay với con thú, kẻ sẽ bủa vây và lôi kéo các ngươi vào trong sự kìm kẹp độc ác của hắn. Khi các ngươi mở rộng tâm hồn các ngươi ra với tên ác quỷ thì hắn sẽ xâm nhập vào tâm hồn các ngươi và hắn sẽ không bao giờ cho các ngươi một giây phút bình an nào. Vì ý chí tự do của các ngươi, các ngươi sẽ tìm cách chống lại hắn, nhưng các ngươi sẽ không có đủ sức mạnh.
Đạo Binh Còn Sót Lại của Ta sẽ hình thành dựa trên ý chí, không hề sợ hãi và được dẫn dắt bởi ánh Sáng của Thánh Nhan Ta, khi họ quy tụ hàng triệu người từ khắp nơi trên thế giới để mang Sự Thật đến cho họ. Họ sẽ rao giảng Phúc âm, rao giảng Lời Ta và không bao giờ đi lạc khỏi Sự Thật. Họ sẽ bị khinh miệt, bị chế nhạo, bị bách hại, bị phản bội - bởi ngay cả những kẻ gần gũi với họ nhất - tuy nhiên, họ sẽ không bao giờ rời mắt khỏi Ta.
Nhân loại sẽ không đón nhận Sự Thật khi nhân loại bị tiêm nhiễm thói đạo đức giả và sự hài lòng giả tạo mà họ cảm nhận được vì vào giai đoạn đó, người ta không còn nhìn nhận tội lỗi dưới bất cứ hình thức nào.
Trong bất cứ cuộc chiến nào, chỉ có thể có một người chiến thắng. Khi nhân loại chống lại Thiên Chúa, nhân loại sẽ luôn thất bại. Khi nhân loại về phe với tên lừa dối, thì họ sẽ bị loại bỏ và sẽ không bao giờ nhìn thấy ánh Sáng của Thánh Nhan Ta.
Hỡi Đạo Binh Còn Sót Lại yêu dấu của Ta, hãy cầu nguyện cho những ai sẽ bị tên phản Kitô lừa gạt. Ta mong muốn rằng những linh hồn này được đưa vào trong sự Che Chở của Ta. Họ sẽ không tìm kiếm Ta, nhưng nhờ lời cầu nguyện của các con mà Cha Ta sẽ can thiệp, nhờ đó họ có thể đến với Lòng Thương Xót Vô Biên của Ta.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com