Chủ Nhật, 3 tháng 5, 2015

Tháng 10/2014- SÁCH SỰ THẬT

Tháng 10/2014- SÁCH SỰ THẬT


Hoặc là các con phụng sự Thiên Chúa, hoặc là các con chiều theo những suy nghĩ điên rồ của người đời (01/10/2014)

Thứ Tư, ngày 01 tháng 10 năm 2014 lúc 21:15
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, sự phản bội chống lại Ta, Chúa Giêsu Kitô, Con Thiên Chúa, hiện đang gia tăng nơi những kẻ tuyên bố rằng họ phụng sự Ta. Ngay cả những kẻ nói rằng họ là những tôi tớ trung thành của Ta cũng đã ruồng bỏ Ta và đức tin của họ giờ đây chỉ còn là một tia sáng chập chờn so với đức tin mạnh mẽ của họ trước đây. Tình yêu và lòng sốt mến mà họ dành cho Ta lúc khởi đầu giờ đây đã suy giảm chỉ còn lại một phần rất nhỏ so với trước kia, và điều này là do nhiều sự việc khác nhau gây ra.
Giáo Hội của Ta phải chịu biết bao sự khinh miệt là do những linh hồn sa ngã ngay trong Giáo Hội gây ra, họ là những kẻ đã bị dẫn dắt vào con đường lầm lạc nghiêm trọng. Nhiều tôi tớ được thánh hiến vô tội của Ta đã phải chịu đau khổ vì tội lỗi của những kẻ khác, và tội lỗi của những kẻ khác đã khiến cho họ phải chịu nỗi tủi nhục khôn tả. Và rồi, khi người ta gạt những Lề Luật của Thiên Chúa gạt sang một bên và ít khi nào người ta nhắc đến nữa, thì nhiều người cũng quên rằng những Điều Răn của Thiên Chúa cần phải được tuân giữ bằng mọi giá. Nếu những tôi tớ được thánh hiến của Ta không còn giảng dạy về Sự Thật, và chối bỏ tầm quan trọng của việc nói về sự tồn tại của tội lỗi, như vậy thì làm sao con cái Thiên Chúa có thể hiểu biết về những điều này? Những tôi tớ được thánh hiến của Ta phải có bổn phận về mặt luân thường đạo lý là bảo vệ Lời của Thiên Chúa và cảnh báo cho con cái Thiên Chúa về tình trạng nguy hiểm của tội lỗi. Thế nhưng họ đã quyết định không thực hiện những điều này. Nhiều tôi tớ được thánh hiến ngại rao giảng Sự Thật vì họ sợ bị bách hại bởi những kẻ sẽ khiển trách họ vì tội lỗi do kẻ khác gây ra.
Trong lúc sinh thời của Ta trên trái đất, Ta không hề do dự khi rao giảng về sự trừng phạt mà nhân loại sẽ phải đối mặt để họ biết sợ mà tìm kiếm ơn tha thứ của Thiên Chúa cho tội lỗi của họ. Nỗi lo sợ về sự trừng phạt của Thiên Chúa không nhất thiết là lý do để tránh xa tội lỗi nhưng đó lại là lý do duy nhất để các con, những con người tội lỗi, có thể được cứu. Tội lỗi là một điều gì đó mà các con phạm phải trong cuộc sống nhưng các con không được phép chấp nhận tội lỗi. Các con phải chống trả lại tội lỗi vì Ta mong muốn cứu vớt linh hồn của các con. Vì sao mà Ta lại không mong muốn cứu vớt linh hồn của các con bằng bất cứ giá nào? Ta đã không phải chịuđau khổ vì các con sao? Và Ta đã chịu chết một cách thống khổ trên Thập Giá để các con được cứu chuộc trong Mắt của Thiên Chúa đó sao? Vậy thì tại sao những tôi tớ được thánh hiến của Ta lại không giảng dạy về điều hết sức cần thiết là tìm kiếm sự sống đời đời? Nếu các con không tìm kiếm Sự Sống Đời Đời, thì các con sẽ không có được Sự Sống Đời Đời.

Tất cả những ai phụng sự Ta đều phải có bổn phận là cứu giúp nhân loại thoát khỏi án phạt đời đời. Sự Thật đã bị che giấu trong thời gian quá dài đến nỗi nhiều linh hồn, vì thói tự mãn của họ, đã ra hư mất đối với Ta. Hãy biết rằng Ta sẽ sai đến những Thiên Thần của Ta trong ngày sau hết và Ta sẽ phân chia nhân loại ra thành hai phía, một bên là những kẻ đã phạm những tội ác tàn bạo và một bên là những kẻ thuộc về Ta. Ta mời gọi các con, những tôi tớ được thánh hiến của Ta, hãy rao giảng Sự Thật vì nếu các con không rao giảng Sự Thật, thì các con sẽ làm mất đi nhiều linh hồn của Ta và vì điều này mà Ta sẽ không bao giờ tha thứ cho các con.
Hoặc là các con phụng sự Thiên Chúa, hoặc là các con chiều theo những suy nghĩ điên rồ của người đời.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Hãy từ bỏ khí giới của các ngươi, vì Ta sẽ phá hủy tan tành khí giới của các ngươi (02/10/2014)

Thứ Năm, ngày 2 tháng 10 năm 2014 lúc 23:15
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, những kẻ thù nghịch Ta có thể miệt thị Lời Ta – chính là Sự Thật - nhưng sẽ đến ngày chúng sẽ phải cúi đầu nhục nhã và hối hận khi chúng phải ra đứng trước mặt Ta.
Vào thời ông Nô-ê, ông và tất cả những người được chọn để giúp ông chuẩn bị cho Phép Công Thẳng của Thiên Chúa, đã bị nhạo báng. Họ đã bị chế giễu, bị ngược đãi và người ta đã thực hiện mọi nỗ lực để khiến cho con người thời ấy không tin vào những lệnh truyền mà Thiên Chúa ban cho ông Nô-ê. ông Nô-ê đã vâng phục cho đến cùng và ông đã van xin Thiên Chúa thương xót linh hồn của họ. ông khẩn thiết mời gọi họ tìm nơi ẩn náu với ông nhưng họ đã phớt lờ ông. Và sự việc cũng sẽ như vậy cho đến tận ngày Trọng Đại của Đức Chúa. Chỉ có những người còn sót lại cùng với tất cả những người sẵn lòng đón nhận Lòng Thương Xót của Ta, trong Cuộc Cảnh Báo, mới có thể sẵn sàng để chào đón Ta.
Ta mời gọi tất cả những ai tin vào Ta, và tin vào Lời Hứa trở lại trong vinh quang của Ta, các con hãy cầu nguyện cho những kẻ đang miệt thị Sứ Vụ này vì họ đã được ban cho Tặng ân Sự Thật nhưng lại quyết định chối bỏ ngay trước Mặt Ta một cách hết sức vô ơn. Tất cả những ai có tâm hồn hiền lành, khiêm nhường và nhiệt thành, sẽ được lôi kéo vào trong Vòng Tay Ta, bất kể niềm tin hay tín ngưỡng của họ, vì họ thuộc về Ta. Những ai không biết đến Lời Chúa sẽ được tỏ cho thấy lòng thương xót lớn lao và những ai hoán cải trong Cuộc Cảnh Báo cũng sẽ được ở trong Vòng Tay Ta. Ta sẽ đánh động tất cả các linh hồn, những người có tâm hồn nhiệt thành và những người tỏ ra yêu thương và nhân từ đối với anh chị em của họ.
Trận chiến sẽ là khốc liệt nhất khi Ta đánh động những kẻ kiêu căng ngạo mạn, những kẻ không có tình yêu thương chân thật và không có tinh thần quảng đại. Chính vì những linh hồn này mà Ta khẩn thiết kêu gọi các con hãy cầu nguyện. Tuy nhiên, chính vì những kẻ đã bán linh hồn cho tên ác quỷ, khi hoàn toàn ý thức về những gì họ đã làm, mà Ta mời gọi các con hãy nài xin Lòng Thương Xót của Ta cho họ nhiều nhất. Họ sẽ không đến với Ta, bằng chính ý chí của họ, vì vậy mà chỉ có nhờ vào sự hy sinh của những linh hồn ưu tuyển, những người đã tận hiến cho Ta, và nhờ vào của lễ của chính các con, họ mới có thể được cứu rỗi. Xin các con hãy đọc lời cầu nguyện này để cứu giúp tất cả các tội nhân.
Chiến Dịch Cầu Nguyện (169) Xin ơn cứu rỗi cho những người khước từ Chúa Kitô
Lạy Chúa Giêsu rất dấu yêu, cậy nhờ Lòng Nhân Từ và Lòng Thương Xót của Chúa, con nài xin ơn cứu rỗi cho những ai khước từ Chúa; những ai chối bỏ sự Hiện Hữu của Chúa; những ai cố ý chống lại Lời Chí Thánh của Chúa và những ai vì lòng thù hận đã khiến cho linh hồn họ trở nên quá tăm tối trước ánh Sáng Sự Thật về Thiên Tính của Chúa.
Xin Chúa thương xót tất cả các tội nhân.
Xin Chúa tha thứ cho những ai báng bổ Thiên Chúa Ba Ngôi; qua sự hy sinh của bản thân con, xin Chúa giúp con đón nhận vào Vòng Tay Đầy Yêu Thương của Chúa những tội nhân hết sức cần đến Lòng Thương Xót của Chúa.
Qua những tư tưởng, lời nói và việc làm, con nguyện hết lòng phụng sự Chúa trong Sứ Vụ của Chúa nhằm cứu rỗi các linh hồn. Amen.
Hỡi tất cả các con, hãy dấn thân và hãy quy tụ với nhau trong đời sống cầu nguyện, để nhân loại sớm chứng kiến Phép Công Thẳng của Thiên Chúa. Chính vì sự độc ác của nhân loại, vì những hành động đầy giận dữ và vì lòng thù hận của họ đối với anh em đồng loại mà Thiên Chúa sẽ ngăn chặn họ gây ra sự tàn phá, vốn đang được dàn dựng bằng mọi cách để chống lại loài người.
Hãy từ bỏ khí giới của các ngươi, vì Bàn Tay của Thiên Chúa Cha Hằng Hữu sẽ phá hủy tan tành khí giới của các ngươi. Khi các ngươi chống lại Thiên Chúa, các ngươi sẽ phải đau khổ. Nhưng khi các ngươi ra sức gây đau khổ cho nhân loại trên quy mô rộng lớn, bằng việc lạm dụng quyền lực, các ngươi sẽ bị ngăn chặn một cách bất ngờ. Các ngươi sẽ không có thời gian để nài xin Lòng Thương Xót của Thiên Chúa.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Các con sẽ sớm chứng kiến cuộc chủng ngừa toàn cầu mà Ta đã cảnh báo các con trong năm 2010 (03/10/2014)

Thứ sáu ngày 3 tháng 10 năm 2014, lúc 15:10
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, giờ đây hãy chú tâm đến Lời Hứa của Ta. Ta sẽ lại đến để loan báo một khởi đầu mới, một thế giới mới không bao giờ cùng. Tất cả những ai đón nhận ân Sủng của Thiên Chúa, khi Ta tuôn đổ Lòng Thương Xót của Ta xuống trên toàn thể nhân loại, sẽ thuộc về Vương Quốc của Ta.
Ta đã ban cho nhân loại mọi dấu chỉ, mọi lời cảnh báo và mọi ân Sủng để chuẩn bị cho linh hồn họ. Một số người đã lắng nghe Lời của Thiên Chúa trong Kinh Thánh và đã chú tâm. Những kẻ khác đã lắng nghe và đã thấy được Sự Thật nhưng lại không chịu đón nhận Sự Thật. Sẽ sớm đến ngày khi mà Sự Thật toàn vẹn và bằng chứng về việc Ta là Ai được tỏ lộ ra, và các tội nhân sẽ được ban cho cơ hội như nhau để họ tự quyết định, tùy theo ý chí tự do của họ. Không một ai trong các con sẽ bị buộc phải đón nhận Lòng Thương Xót của Ta vì chỉ có các con mới có thể đưa ra quyết định. Những người khác sẽ không chịu nhìn nhận Sự Thật, ngay cả khi họ đã hiểu được Sự Thật một cách rõ ràng. Đáng buồn thay, họ sẽ bị hư mất. Những người khác sẽ cần phải có thời gian trước khi họ nguyện trung thành với Ta, nhưng sau khi Cuộc Cảnh Báo diễn ra, thì quãng thời gian còn lại sẽ là ngắn ngủi.
Giờ đây Ta đến để báo cho các con về những biến cố, vốn sẽ tỏ bày cho các con những dấu chỉ của thời đại và tỏ bày cho các con về Sự Hiện Diện của Ta trong Sứ Vụ này. Người ta sẽ chứng kiến nhiều trận bão tố trong nhiều quốc gia và những trận bão này sẽ kéo dài hàng tuần. Các con sẽ sớm chứng kiến cuộc chủng ngừa toàn cầu mà Ta đã cảnh báo các con trong năm 2010. Người ta sẽ chứng kiến Bàn Tay của Thiên Chúa khi Người thực thi Phép Công Thẳng của Người và khi Người cho phép những sự cám dỗ xảy ra trước mắt những ai phụng sự Người trong Giáo Hội của Ta. Khi những điều này và tất cả những lời tiên tri khác ứng nghiệm, thì Ta sẽ sẵn sàng chờ đợi. Và rồi, Cuộc Cảnh Báo sẽ diễn ra. Cuộc Cảnh Báo sẽ sớm diễn ra trước Ngày Trọng Đại khi mà Lời Hứa trở lại của Ta cuối cùng sẽ được hoàn tất.
Các con phải tín thác vào Lòng Nhân Từ của Ta, Tình Yêu của Ta và Lòng Thương Xót của Ta. Nếu các con tín thác vào những điều ấy, thì các con sẽ vững mạnh để đối mặt với bất cứ thử thách và sự sỉ nhục nào mà người ta gây ra cho các con nhân Danh Ta và các con sẽ có được ân sủng để trung thành với Lời Chí Thánh của Ta.
Hãy sống bình an trong niềm trông cậy, vì Tình Yêu của Ta dành cho các con và tình yêu của các con dành cho Ta, sẽ phá tan sự dữ vốn đã bủa vây linh hồn của những kẻ đã tự xa lìa Ta.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi: Chẳng bao lâu nữa hàng triệu nguời sẽ quay lưng chối bỏ những Lề Luật của Thiên Chúa (06/10/2014)

Thứ Hai, ngày 6 tháng 10 năm 2014 lúc 13:55
Hỡi các con của Mẹ, nhân loại không bao giờ được phép sửa lại Mười Điều Răn mà Thiên Chúa đã đặt ra, vì việc làm này là một sự phạm thánh. Loài người không được phép làm xáo trộn Lời của Thiên Chúa và sẽ đến thời khi mà Thiên Chúa sẽ giáng Cơn Thịnh Nộ xuống trên nhân loại, khi nhân loại cho rằng Mười Điều Răn có nhiều sai sót. Khi điều này xảy ra, hãy biết rằng Lời Chúa sẽ không còn được người ta tôn kính nữa và vì vậy nhân loại sẽ bị dẫn đưa vào sự lầm lạc vô cùng nghiêm trọng.
Không một ai, ngay cả những tôi tớ được thánh hiến, được phép làm đảo lộn Mười Điều Răn hoặc làm xáo trộn Lời của Thiên Chúa. Không ai được phép đưa ra lời bào chữa để chối bỏ Sự Thật trong Lời của Thiên Chúa. Chẳng bao lâu nữa hàng triệu người sẽ quay lưng chối bỏ những Lề Luật của Thiên Chúa. Khi đó, hậu quả là tất cả những ai tin vào sự dối trá, sẽ bị mù loà bởi sự tăm tối. Chúa Thánh Thần không thể nào soi sáng được những kẻ chối bỏ Lời Chúa hoặc chấp nhận tội lỗi. Khi Chúa Thánh Thần không còn hiện diện nữa, và khi Lời Chúa đã bị sửa đổi theo những ham muốn ích kỷ của con người, thì bất cứ lề luật mới mẻ nào cũng là vô nghĩa trước Mắt Thiên Chúa.
Những kẻ thù nghịch Thiên Chúa sẽ hành động nhanh chóng để đả phá Sự Thật và Giáo Hội của Con Mẹ sẽ bị chia rẽ thành hai phía. Những ai trung thành bảo vệ Sự Thật sẽ bị người ta nguyền rủa vì dám nói lên Sự Thật. Những kẻ thốt ra những lời lẽ báng bổ Sự Thật lại được người ta tán dương. Tà khí sự dữ sẽ xâm chiếm tâm hồn của những kẻ bị lừa gạt và nhiều linh hồn sẽ bị hư mất. Họ sẽ không thể nào ra đứng trước mặt Thánh Tử của Mẹ và không thể nào tự mình tuyên bố là hoàn hảo, vì họ không chịu nhìn nhận Sự Thật mà Thiên Chúa đã ban cho họ nhờ vào Lòng Thương Xót của Người.
Chẳng bao lâu nữa người ta sẽ tuyên bố rằng Thiên Chúa thì giàu lòng xót thương đối với tất cả mọi tội nhân, bất kể họ đã gây ra sự gì xúc phạm đến Thiên Chúa. Điều này là đúng, tuy nhiên khi họ xúc phạm đến Thiên Chúa, bằng cách bày ra trước Mắt Người mọi điều ghê tởm và lạc giáo nhưng lại tuyên bố rằng Thiên Chúa có thể chấp nhận những điều này thì Người sẽ xa lánh họ vì ghê tởm.
Nhân loại sẽ mang đầy những ham muốn ích kỷ để thỏa mãn lối sống tội lỗi của họ đến nỗi nhân loại sẽ tuyên bố rằng những việc làm bất chính là chấp nhận được trong Mắt Thiên Chúa. Điều này sẽ chỉ tạo ra những sự dối trá. Và khi họ dám bày những hành vi bất chính đó ra trước những bàn thờ của Thiên Chúa thì những linh hồn này sẽ bị loại bỏ. Nếu như các con để cho mình bị dẫn dắt vào sự lầm lạc nghiêm trọng, thì các con sẽ đặt linh hồn mình vào tình trạng nguy hiểm khôn lường.
Mẹ mời gọi các con hãy siêng năng đọc lại Mười Điều Răn. Bằng việc đọc lại Mười Điều Răn, các con sẽ biết được các con phải làm gì để thực sự phụng thờ Thiên Chúa.
Mẹ yêu dấu của các con
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Khi tình yêu không còn mạnh mẽ, thì Thiên Chúa cũng không còn hiện diện một cách mạnh mẽ trong cuộc sống của các con (08/10/2014)

Thứ tư ngày 8 tháng 10 năm 2014, lúc 20:25
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, tâm hồn con người đã trở nên hết sức lạnh lùng. Họ hầu như không quan tâm đến những nhu cầu của tha nhân hay quan tâm đến tặng ân sự sống. Họ đã để cho tâm hồn họ bị hủy hoại vì họ không còn có thể để cho tình yêu chân thật ngự trị trong tâm hồn. Một khi tình yêu không còn mạnh mẽ và khi mà lòng bác ái đối với những nhu cầu của tha nhân ngày càng giảm sút, thì chỉ có những bất công nảy sinh mà thôi.
Khi tình yêu không còn mạnh mẽ, thì Thiên Chúa cũng không còn hiện diện một cách mạnh mẽ trong cuộc sống của các con. Vì những ai đã từng yêu mến Ta nhưng không còn tin vào Ta, thì tâm hồn họ sẽ trở nên chai đá. Khi các con quay lưng lại với tình yêu dành cho nhau, thì các con sẽ trở nên vô cảm và bất an. Việc các con sống không có tình yêu sẽ khiến cho các con đón nhận mọi thứ lối sống vốn là ghê tởm đối với Ta. Các con sẽ chối bỏ mọi thứ thuộc về Ta. Tất cả sự sống được ban cho nhân loại bởi Quyền Năng của Thiên Chúa, sẽ bị các con xâm phạm và trong nhiều trường hợp, các con sẽ hủy diệt sự sống ấy. Việc phải tôn trọng những Lề Luật của Thiên Chúa và tôn trọng sự sống của con người không còn có ý nghĩa gì đối với các con nữa. Việc các con theo đuổi tất cả những thứ thuộc về thế gian và theo đuổi những của cải mà thế gian mang lại, sẽ không làm cho các con mãn nguyện.
Khi tâm hồn chai đá của các con chống lại Thiên Chúa, thì nhân loại sẽ phải chịu đau khổ khủng khiếp. Khi sức mạnh của sự dữ thay thế cho tình yêu mà nhân loại đã từng dành cho Ta, Chúa Giêsu Kitô, thì các con hãy biết rằng nhiều thời điểm hầu như đang xảy ra trước mắt các con.
Hãy từ bỏ việc theo đuổi những lạc thú một cách ngoan cố và hết sức dại dột của các con. Các con đừng ra sức thay đổi những Lề Luật của Thiên Chúa để chiều theo những lối sống đầy tội lỗi của các con. Hãy cầu xin, cầu xin và cầu xin Ta can thiệp để Ta có thể chỉ cho các con đúng đường lối. Nếu các con không quay trở về với con đường dẫn đến Sự Sống Đời Đời, vốn đã được sắp sẵn cho từng con cái của Thiên Chúa, thì các con không bao giờ có thể thuộc về Vương Quốc của Ta.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Giáo Hội chân thật của Ta sẽ phải hết sức nhẫn nhục (08/10/2014)

Thứ tư ngày 8 tháng 10 năm 2014, lúc 20:45
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Giáo Hội của Ta sẽ bị lật đổ và những ai giữ lòng trung thành với những Lề Luật của Thiên Chúa sẽ phải chịu đau khổ khủng khiếp vì sự sụp đổ của Giáo Hội.
Giáo Hội chân thật của Ta sẽ phải hết sức nhẫn nhục khi mà người ta gây ra mọi sự sỉ nhục chống lại Thiên Tính của Ta và chống lại những Lề Luật mà Chúa Cha Hằng Hữu Cha Ta đã đặt ra. Bị giam hãm sau những cổng ngục tù được sơn son thếp vàng, nhiều tôi tớ của Ta sẽ bị buộc phải đón nhận dị giáo. Không chỉ có thế, người ta sẽ buộc họ phải rao giảng thứ dị giáo ấy và buộc họ phải thuyết phục những người vô tội tin rằng Lời Chúa đã bị người ta sửa đổi là chấp nhận được trong thế ngày nay.
Giờ đây Cơn Thịnh Nộ của Cha Ta đã lên đến đỉnh điểm, vì rất sớm thôi, Giáo Hội của Ta - sau khi bị thay đổi đến mức không thể nhận ra được nữa - sẽ chuẩn bị cho những nghi lễ mới, những luật lệ mới và những cách hành xử mới, để không còn lại một sự gì giống với Giáo Hội mà Ta đã dựng nên.
Tất cả những điều này đã được Cha Ta cho phép, khi Satan thử thách đức tin của những người thuộc về Ta. Khốn cho những kẻ phản bội Ta, vì chúng sẽ cướp mất của Ta những linh hồn mà tên tuổi của họ đã được dành riêng cho Ta. Ta sẽ nỗ lực hết sức vì những linh hồn này. Ta sẽ trừng phạt những kẻ thù nghịch Ta, vì sự lừa dối và sự quỷ quyệt của chúng mà chúng đã cám dỗ nhiều linh hồn và cướp mất những linh hồn này khỏi tay Ta. Vì những tội ác này mà chúng sẽ bị hư mất đối với Ta.
Giáo Hội của Ta đã được hình thành từ Cạnh Sườn của Ta. Ta đã ban cho các con Thân Mình Ta qua cái chết của Ta và Thân Mình Ta đã trở thành Giáo Hội của Ta. Giờ đây người ta sẽ báng bổ Giáo Hội của Ta và Thân Mình Ta sẽ lại bị đóng đinh. Những kẻ thù nghịch Ta không hề cảm thấy xấu hổ, vì những tham vọng đen tối của chúng và thói tự mãn của chúng không có liên quan gì đến Ta.
Những kẻ có lòng tin yếu kém thật dễ bị dẫn dắt biết bao. Những kẻ có lòng tin vững mạnh cũng rất dễ bị dẫn dắt, vì họ sợ phải bảo vệ Sự Thật. Chỉ có những người còn sót lại và thật sự trung tín với Lời Ta mới có thể giữ lòng trung thành với Giáo Hội của Ta. Và chính nhờ vào họ mà Giáo Hội của Ta mới trở nên bất diệt.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Giờ đây Ta ban cho các con Chiến Dịch Cầu Nguyện cuối cùng (08/10/2014)

Thứ tư ngày 8 tháng 10 năm 2014, lúc 21:10
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, trong thời điểm này, Thánh Tâm Ta hết sức đau buồn. Những kẻ phản bội đã đâm thâu Cạnh Sườn Ta và thế giới giờ đây đang chìm ngập trong Nỗi Đau Buồn của Ta, Nỗi Đau Buồn khủng khiếp đến nỗi khó có ai có thể an ủi Ta.
Giờ đây Ta lên tiếng kêu gọi - ai trong các tôi tớ được thánh hiến của Ta có đủ sức mạnh để bảo vệ Sự Thật?
Ta ban cho các con Chiến Dịch Cầu Nguyện cuối cùng. Chiến Dịch Cầu Nguyện này dành cho các linh mục. Ta mời gọi các tôi tớ được thánh hiến của Ta hãy đọc Chiến Dịch Cầu Nguyện này mỗi ngày.
Chiến Dịch Cầu Nguyện (170) Để bảo vệ Lời Chí Thánh của Thiên Chúa
Lạy Chúa Giêsu Kitô dấu yêu, Thiên Chúa của con,
Xin che chở con.
Xin bảo vệ con.
Xin gìn giữ con trong ánh Sáng của Thánh Nhan Chúa, khi sự bách hại gia tăng và khi mà tội của con chỉ là bảo vệ Sự Thật, Lời Chí Thánh của Thiên Chúa.
Xin giúp con có được lòng can đảm để luôn mãi trung thành phụng sự Chúa.
Xin ban cho con Lòng Can Đảm và Sức Mạnh của Chúa khi con ra sức bảo vệ những Giáo Huấn của Chúa trước những chống đối kịch liệt.
Lạy Chúa Giêsu, xin đừng bao giờ ruồng bỏ con trong lúc khẩn thiết; xin ban cho con mọi sự con cần để tiếp tục phụng sự Chúa, trong việc trao ban các Bí Tích và trao ban Mình Máu Thánh Chúa trong Hy Tế Thánh Lễ.
Lạy Chúa Giêsu, xin ban cho con những ơn lành.
Xin Chúa đồng hành với con.
Xin Chúa nghỉ ngơi trong con.
Xin Chúa ở lại với con.
Amen.
Chúa Giêsu của các con 
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Các con hãy nhớ rằng sau Cuộc Quang Lâm thì Luyện Ngục sẽ không còn nữa (09/10/2014)

Thứ năm ngày 9 tháng 10 năm 2014, lúc 20:40
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Ta hết sức khao khát tình yêu của nhân loại và nhân loại cũng hết khao khát Ta. Nhưng, kẻ thù ghê tởm nhất của nhân loại gây ra sự chia rẽ vốn ngăn cách nhân loại với Ta, Đấng Ban Sự Sống.
Những đường lối hết sức quỷ quyệt của Satan đã gây ra những sự chia rẽ khủng khiếp trong nhân loại. Việc hắn ẩn mình khiến cho hắn có được sức mạnh hết sức đáng sợ đối với linh hồn của nhân loại. Sức ảnh hưởng đầy quỷ quyệt của hắn gây ra những nghi ngờ về sự Hiện Hữu của Ta nơi những kẻ có lòng tin yếu kém. Hắn dụ dỗ những kẻ vốn không tin vào Ta, rằng nhân loại có quyền thực hiện bất cứ sự chọn lựa nào mà họ muốn. Sức ảnh hưởng đầy mê hoặc của hắn khi hắn cám dỗ nhân loại, khiến cho những người mà hắn dụ dỗ tin rằng những điều đúng đắn là sai trái nhưng những điều sai trái lại là đúng đắn. Hắn phơi bày tình yêu ra như là một thứ nhục dục; lòng thù hận như là một thứ đáng được ngưỡng mộ; lòng ghen tương và đố kỵ như là một phương thế để biện minh cho việc hủy diệt sự sống của tha nhân.
Mọi ý hướng, mọi ham muốn, mọi nỗi khát khao và thèm muốn mà hắn gieo rắc vào tâm hồn con người, đều dẫn đưa họ đến việc phạm tội. Trong thời điểm này, biết bao nhiêu sự tàn phá khủng khiếp của hắn đối với nhân loại cũng có nghĩa là tình yêu trong trắng đến từ Thiên Chúa, đã bị thay thế bằng thứ nhục dục. Mọi sự đến từ con rắn sẽ được bày ra trong tâm hồn những kẻ tội lỗi như là những điều tốt lành. Những kẻ tội lỗi vốn chiều theo sức cám dỗ của tên ác quỷ thì luôn biện minh cho tội lỗi. Một khi người ta biện minh cho tội lỗi, thì tội lỗi sẽ được đề cao cho đến khi tội lỗi trở nên như một hành động cao cả - một thứ đáng được nhìn nhận.
Những ai dám chống đối những kẻ đề cao tội lỗi, sẽ phải hết sức khốn khổ. Những kẻ phạm tội nhưng lại tỏ ra hết sức hoan hỷ, sẽ khiến cho những kẻ khác cũng hành động tương tự như vậy. Ngày hôm nay, người ta có thể chứng kiến sức ảnh hưởng của tên ác quỷ ở khắp mọi nơi. Trước đây người thường ta che đậy một cách cẩn thận những hành động đầy tội lỗi, giờ đây người ta không hề xấu hổ khi phơi bày những hành động tội lỗi cho thiên hạ chứng kiến. Tất cả những gì là ghê tởm đối với Ta lại đang được người đời hết sức hào hứng đón nhận. Những điều sai trái lại được con người bày ra như là những điều đúng đắn và tất cả những gì là đúng đắn theo Lề Luật của Thiên Chúa, lại bị con người coi là sai trái. Khi tên ác quỷ hành động, thì mọi sự sẽ bị đảo lộn từ trước ra sau và hoàn toàn ngược lại với những điều đến từ Ta. Các con hãy biết rằng khi người ta tuyên bố Lời Ta là sai trái, thì sức ảnh hưởng của tên ác quỷ đã lên đến mức cao nhất.
Các con hãy nhớ rằng sau Cuộc Quang Lâm thì Luyện Ngục sẽ không còn nữa.Trời và đất sẽ nên một và Hỏa Ngục sẽ trở thành nơi ở của những kẻ tôn thờ tên ác quỷ và tất cả mọi sự thuộc về hắn. Những làn khói độc trong những đường lối quỷ quyệt và độc ác của hắn đã tàn phá những người tin vào Ta cũng như những người khước từ Ta. Không một ai được an toàn.
Hỡi các tín hữu yêu dấu của Ta, chỉ có lời cầu nguyện mới có thể che chở các con. Các con hãy bảo vệ Lời Ta và hãy cầu nguyện, không chỉ cầu nguyện cho bản thân các con mà còn phải cầu nguyện cho những kẻ vướng mắc vào sự ràng buộc với tên ác quỷ. Họ cần đến lời cầu nguyện liên lỉ của các con trong ngày, sáng, chiều và tối.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi: Sự chết sẽ sớm mất hết quyền lực đối với nhân loại (10/10/2014)

Thứ sáu ngày 10 tháng 10 năm 2014, lúc 13:10

Hỡi các con thân yêu của Mẹ, Cuộc Khổ Hình Thập Giá của Con Mẹ mang ý nghĩa quan trọng trong nhiều phương diện. Người không chỉ bị giết chết bởi bàn tay của những tên lính La Mã mà Người còn bị giết chết bởi mệnh lệnh của những kẻ tuyên bố là những tín đồ nhiệt thành đối với Lời của Thiên Chúa.
Việc Người bị tra tấn, bị bách hại và bị giết chết đã được thực hiện theo mệnh lệnh của những kẻ dẫn dắt những người có lòng tin trong Đền Thờ của Thiên Chúa. Chúng đã loại bỏ tất cả những gì mà chúng biết là Sự Thật, vì chúng đã không chịu nhìn nhận Chúa Giêsu Kitô, Thánh Tử của Mẹ, là Đấng Mêsia. Chúng đã chế nhạo mọi Lề Luật mà Thiên Chúa đã truyền ban khi chúng tỏ ra thích thú với việc hành hình Thánh Tử của Mẹ.
Trước khi đến Ngày Trọng Đại của Thiên Chúa thì chúng cũng sẽ cho tái diễn Cuộc Khổ Hình Thập Giá của Người. Chúng sẽ tra tấn Người bằng việc phản bội Lời Chí Thánh của Người. Chúng sẽ bách hại những ai trung thành với Người và rồi chúng sẽ báng bổ Nhiệm Thể của Người. Nhưng chúng sẽ không thể nào giết được Người, vì Nhiệm Thể của Người - Giáo Hội của Người - là bất diệt và Giáo Hội của Người sẽ đứng vững đến ngày cuối cùng, mặc dù phải ở trong tình trạng mong manh.
Trong thời điểm này, các con buộc phải nhớ rằng tất cả mọi sự sống đều đến từ Thiên Chúa. Cái chết không có quyền lực gì đối với Thiên Chúa. Một khi Thiên Chúa ban sự sống thì sự sống ấy là bất diệt. Sự chết sẽ sớm mất hết quyền lực đối với nhân loại và nhờ sự Phục Sinh của Con Mẹ, nhân loại cũng sẽ có được Sự Sống Đời Đời trong thân xác và trong linh hồn. Những ai tín thác vào Chúa Kitô và trung thành với Người sẽ có được sự sống. Chỉ có những ai hoàn toàn khước từ Người mới không có được sự sống.
Hãy hân hoan vui mừng và hãy biết rằng sự sống đầy vinh hiển đang chờ đón tất cả các con, những người trung thành với Lời Chí Thánh của Thiên Chúa, vì sự chết sẽ không bao giờ hủy diệt được các con.
Mẹ Yêu Dấu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Tình Yêu của Ta dành cho nhân loại là vô biên (11/10/2014)

Thứ bảy ngày 11 tháng 10 năm 2014, lúc 01:00
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Tình Yêu của Ta dành cho nhân loại là vô biên. Tình Yêu của Ta thì mãnh liệt và mang lại sự bảo vệ. Tình Yêu của Ta tinh tuyền và Ta bỏ qua nhiều lỗi lầm vì lòng thương cảm sâu sắc của Ta dành cho các tội nhân.
Lòng Nhân Từ của Ta che chở nhiều linh hồn và không một sự gì mà Ta sẽ không thực hiện để cứu vớt họ, để Ta có thể hiệp nhất mọi người nên một với Ta. Tuy nhiên, trong thời điểm này, nước mắt đau buồn của Ta không ngừng tuôn rơi, vì cách thức mà con cái Thiên Chúa đang bị người ta gây đau khổ, ngược đãi, hành hạ, sỉ nhục, tra tấn và bị giết chết bởi những kẻ thù nghịch Đấng đã dựng nên nhân loại. Những kẻ gây ra những đau thương kinh hoàng ấy hoàn toàn chịu sự khống chế của tà khí sự dữ, vốn đầu độc họ bằng những sự dối trá, thù hận và không hề quan tâm đến sự sống của con người. Không có bất kỳ một kẻ nào được phép tuyên bố rằng hắn thực hiện một hành động nhân Danh Thiên Chúa khi hắn giết hại người đồng loại. Những kẻ gây ra nhiều cuộc chiến tranh và diệt chủng, dưới bất cứ hình thức nào, nhưng lại tuyên bố rằng chúng đang hành động để tôn vinh Thiên Chúa, thì chúng đang tự lừa dối chính bản thân mình và lừa dối những kẻ mà chúng chiêu mộ, để thực hiện những ý định độc ác của chúng.
Tình Yêu của Ta quá mãnh liệt đến nỗi nếu như các con cầu nguyện cho những linh hồn lầm lạc đáng thương này, những kẻ tin rằng việc giết hại người khác nhân Danh Thiên Chúa, là một điều tốt và mang lại cho họ niềm vinh dự, thì Ta sẽ tỏ lòng thương xót họ, bằng cách thức tỉnh trong tâm hồn họ Thần Khí Sự Thật. Các con đừng để tâm hồn ra nặng nề. Thay vào đó, các con hãy biết rằng những hành động hết sức tàn bạo mà người ta gây ra để hủy diệt sự sống của con người là khủng khiếp, thì Ta sẽ thực thi Phép Công Thẳng của Ta để chấm dứt những nỗi kinh hoàng này.
Trong tức khắc, Ta sẽ đưa tất cả các con, những người có tâm hồn nhiệt thành và yêu thương, vào trong Vòng Tay Thánh Thiêng của Ta và cứu vớt các con, vì Tình Yêu của Ta dành cho các con là quá đỗi mãnh liệt. Hỡi các tín hữu yêu dấu của Ta, các con sẽ không phải chịu cái chết đau đớn về thể xác. Đó là lời hứa của Ta nếu như các con trợ giúp Ta qua những lời cầu nguyện của các con để cứu vớt linh hồn của những kẻ hết sức cần đến Ơn Tha Thứ và Lòng Thương Xót của Ta.
Nếu các con trợ giúp Ta trong trận chiến hết sức khốc liệt này, thì chẳng bao lâu nữa các con sẽ tỏa chiếu ánh sáng rạng ngời và được vui hưởng Vinh Quang trong Vương Quốc Mới của Ta. Trong Vương Quốc Mới của Ta, các con sẽ sống muôn đời không còn phải bận tâm đến bất cứ sự gì. Tình yêu dành cho Ta, dành cho Chúa Cha Hằng Hữu Cha Ta, dành cho gia đình và bạn bè các con sẽ ngự trị trên khắp thế giới, tình yêu này sẽ không bao giờ cùng tận.
Các con hãy dấn thân trong bình an để yêu mến và phụng sự Ta.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Sự Quan Phòng của Thiên Chúa sẽ luôn làm chủ mọi sự (11/10/2014)

Thứ bảy ngày 11 tháng 10 năm 2014, lúc 20:30
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, đừng để một ai coi thường Quyền Năng của Thiên Chúa trong tất cả mọi sự, vốn có thể tuần tự diễn ra trong thời buổi này. Quyền Năng của Thiên Chúa là vô biên và không một kẻ nào có thể vượt trên Thiên Tính hoặc Thánh ý của Thiên Chúa. Không một kẻ nào thù nghịch Ta lại có thể huênh hoang tuyên bố rằng hắn cao cả hơn Thiên Chúa, Đấng có thể thực thi Phép Công Thẳng của Người trên thế giới chỉ bằng một làn hơi thở của Người. Trong khi Thiên Chúa thì nhẫn nại, công minh, chính trực và tràn đầy Tình Yêu vô điều kiện dành cho tất cả con cái của Người, kể cả những kẻ độc ác trong số họ, Người sẽ trừng phạt những tội ác của nhân loại, do những ảnh hưởng độc ác của tên ác quỷ gây ra.
Thật đáng nguyền rủa thay những kẻ đứng lên chống lại Thiên Chúa, khi cả gan chống đối Lời Chí Thánh của Người. Chúng sẽ bị trừng phạt theo Thời Điểm của Thiên Chúa, sau khi chúng đã được ban cho mọi cơ hội để thay đổi đường lối của chúng. Những kẻ tôn thờ sự dữ và tôn thờ con thú sẽ bị sét đánh, giống hệt như khi Luxiphe bị ném vào vực thẳm hỏa ngục, như thể một tia sét từ trời sa xuống.
Khi những kẻ thù nghịch Ta hãm hại tha nhân; tìm cách giết họ hoặc khiến cho họ trở thành tàn phế, chỉ để giành quyền kiểm soát đối với những người yếu đuối, thì chúng sẽ phải chịu sự trừng phạt khủng khiếp. Khi những kẻ tôn thờ tên ác quỷ gây ra tội ác diệt chủng đối với những người vô tội, dưới bất cứ hình thức nào, thì chúng sẽ bị thiêu đốt trong Hỏa Ngục và chúng sẽ bị chặn đứng ngay khi chúng tin rằng chúng đã thành công.
Sự Quan Phòng của Thiên Chúa sẽ luôn làm chủ mọi sự, vì không có một thứ quyền lực nào mạnh mẽ hơn Đấng đã tạo ra mọi sự từ hư vô.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Thiên Chúa Cha: Mặt đất sẽ được thanh tẩy, giống như con cái của Ta được tẩy sạch khỏi mọi tội lỗi (12/10/2014)

Chúa Nhật ngày 12 tháng 10 năm 2014 lúc 18:40
Hỡi con gái rất yêu dấu của Ta, nhiều sự biến đổi sẽ diễn ra khi thời điểm dành cho Cuộc Quang Lâm của Chúa Giêsu Kitô, Thánh Tử Yêu Dấu của Ta, đang đến gần hơn.
Hỡi con cái của Ta, đừng khiếp sợ, vì những sự biến đổi này sẽ phải xảy ra để các con được thanh tẩy, nhờ đó các con có thể hân hoan vui mừng trong Ngày mà thế giới vĩnh cửu xuất hiện. Những Lời Hứa của Ta vẫn luôn được hoàn tất và mọi sự sẽ kết thúc tốt đẹp.
Ta mong muốn rằng các con hãy nài xin Lòng Thương Xót của Ta cho từng linh hồn còn sống trên thế giới này, để nhân loại được hiệp nhất nên một trong Mắt Ta. Chẳng bao lâu nữa, hận thù, sự dữ và những sự bất công trên thế giới này sẽ đột ngột chấm dứt và ánh Sáng trong Vương Quốc của Ta sẽ chiếu tỏa trên các con. Bình an sẽ ngự trị và tình yêu sẽ chan hòa khắp mặt đất khi Địa Đàng Mới xuất hiện trong tất cả vẻ đẹp rạng ngời của Địa Đàng. Công Lý của Ta sẽ diệt trừ tất cả sự dữ và những kẻ cố bám víu lấy sự dữ, mặc cho Cuộc Can Thiệp của Ta, sẽ bị loại bỏ. Khi ấy, sẽ không còn ai phải khóc than nữa và phần cuối cùng trong Giao Ước của Ta sẽ được hoàn tất.
Hỡi con cái của Ta, hãy trỗi dậy, với lòng trông cậy và niềm tín thác, các con hãy nâng tâm hồn lên. Ta sẽ can thiệp bằng nhiều cách thức để ngăn cản những hành động độc ác, những sự phản bội ghê tởm và ngăn cản dị giáo hủy diệt các con. Thời Điểm của Ta đã bắt đầu và những kẻ thù nghịch Ta sẽ bị trừng phạt khi Ta ra sức sắp đặt mọi thứ thật ổn thỏa để mọi sự được sẵn sàng. Mặt đất sẽ được thanh tẩy, giống như con cái của Ta được tẩy sạch khỏi mọi tội lỗi và Ta sẽ nâng dậy những kẻ hiền lành khiêm nhường và những kẻ có lòng nhân từ, để họ được lãnh phần phúc trong Trời Mới Đất Mới.
Các con đừng bao giờ thất vọng, vì tất cả Quyền Năng đều thuộc về Ta. Hỡi các con nhỏ bé yêu dấu của Ta, hãy đến với Ta và lãnh nhận sự an ủi từ Tình Yêu vô điều kiện của Ta dành cho tất cả các con. Hãy tín thác vào Ta và tất cả vinh quang sẽ thuộc về các con.
Cha yêu dấu của các con
Thiên Chúa Tối Cao
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Trước hết Ta sẽ đến với những kẻ hết sức bất xứng với Lòng Thương Xót của Ta (12/10/2014)

Chúa Nhật ngày 12 tháng 10 năm 2014, lúc 21:20
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Ta là Đấng Bảo Vệ tất cả con cái Thiên Chúa - từng người trong các con, bất kể giới tính, tuổi tác hoặc tín ngưỡng của các con. Ta là Đấng Bảo Vệ Giáo Hội của Ta trên trái đất này và không một kẻ nào có thể chống lại Giáo Hội của Ta. Giáo Hội của Ta sẽ còn nguyên vẹn, mặc dù nhiều người sẽ ruồng bỏ Ta.
Những kẻ ruồng bỏ Ta là những kẻ thay đổi Lời của Thiên Chúa và chúng không thể tuyên bố rằng chúng thuộc về Giáo Hội của Ta, vì Ta không thể nào bảo vệ một giáo hội không rao giảng Sự Thật. Việc thử thách thực sự đối với đức tin của các con đã bắt đầu và các con sẽ sớm bị hoang mang và không biết phải đi về đâu. Các con hãy biết chắc rằng, mặc dù Ta là Đấng giàu lòng xót thương, nhưng Ta sẽ không bao giờ khoanh tay đứng nhìn và cho phép những kẻ phản bội báng bổ Thân Mình Ta. Chúng chỉ có thể dễ dàng hành động trước khi người ta biết đến sức mạnh đầy uy quyền từ Bàn Tay Thiên Chúa.
Các con phải chú tâm vào Ta và phải nhìn nhận rằng Cơn Gian Nan đã gia tăng và người ta sẽ phải chứng kiến tất cả mọi sự đã được tiên báo. Chỉ khi những điều đã được tiên báo mà Thiên Chúa đã ban cho nhân loại từ thuở ban đầu, trở nên rõ ràng, thì nhân loại mới có thể hiểu được một cách trọn vẹn rằng Thời Điểm của Ta hầu như sắp sửa xảy ra trước mắt họ. Các con không bao giờ được phép khiếp sợ Ta, vì Tình Yêu và Lòng Thương Xót của Ta là vô biên. Các con chỉ phải sợ những kẻ không đến từ Ta, vì chính tà khí của sự dữ thúc đẩy họ làm những điều khủng khiếp. Chỉ bằng lời cầu nguyện, các con cũng có thể giúp đền tội cho họ và qua hành động hết sức quảng đại ấy, các con có thể xua tan đi tà khí của Satan. Giờ đây tà khí của hắn đang bủa vây nhân loại, nhưng để có thể nhận ra được sự hiện diện của hắn thì lại khó hơn nhiều so với việc các con có thể nghĩ ra. Hắn luôn che giấu những ảnh hưởng của hắn đằng sau vẻ bề ngoài đầy quan tâm, những hành động nhân đạo; và ảnh hưởng của hắn thường được người ta bày ra theo những cách thức không ai ngờ tới và thường là rất đáng tôn kính. Người nào được ban cho Ơn phân định sẽ hiểu được cách thức Satan hành động. Những người có được Ơn phân định sẽ nhận ra những việc làm của hắn, cho dù những việc làm này có khéo léo dụ dỗ đến đâu đi chăng nữa khi người ta bày ra cho nhân loại, vốn không hề hay biết gì về Sự Thật.
Chẳng bao lâu nữa, Tiếng Nói của Ta sẽ đánh động tâm hồn nhân loại, đánh động đời sống tâm linh của họ; khơi lên trong tâm hồn họ ý thức về việc họ là ai; giúp họ hiểu được họ thuộc về ai; giúp họ nhận biết được Sự Sống Vĩnh Cửu mà Ta sẽ ban cho họ. Các con hãy biết rằng khi sự thức tỉnh này bắt đầu, thì người ta sẽ cảm nhận được Quyền Năng của Thiên Chúa, khi mà Công Lý của Thiên Chúa xuất hiện từ đống tro tàn, khi ánh Sáng làm cho sự sống hồi sinh nơi khô cằn mà tên ác quỷ đã biến thành nơi không có sự sống. Con người sẽ nghe được Tiếng Nói của Ta và nhiều người sẽ cảm thấy khiếp sợ khi ngày ấy bắt đầu. Tiếng Nói của Ta sẽ vang vọng như tiếng sấm và mọi người công chính sẽ quỳ gối để ngợi khen Thiên Chúa. Trước hết Ta sẽ đến với những kẻ hết sức bất xứng với Lòng Thương Xót của Ta. Họ là những người bất xứng nhất vì cách mà họ đã cư xử với Ta. Tuy nhiên, họ sẽ được đón nhận vào trong Vương Quốc của Ta trước hết. Những người công chính sẽ được đón nhận sau cùng. Những kẻ độc ác sẽ bị bỏ lại.
Ta sẽ không bỏ qua một nỗ lực nào cho đến những giây phút sau cùng, và những ai kêu cầu Lòng Thương Xót của Ta sẽ được ban cho Lòng Thương Xót. Những ai nguyền rủa Ta sẽ bị nguyền rủa.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Chìa khóa để vào Vương Quốc của Ta, vào thế giới tương lai, đã được chuẩn bị (14/10/2014)

Thứ ba ngày 14 tháng 10 năm 2014, lúc 18:15
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, tất cả những điều mà Ta đã mạc khải cho nhân loại qua những Thông Điệp này, sẽ được ứng nghiệm. Đáng buồn thay, nhiều kẻ nhận biết những Thông Điệp này sẽ tiếp tục ngăn chặn Lời Ta. Những kẻ khác vốn không hề hay biết gì về những Thông Điệp này, sẽ chống đối Lời mà Ta đã ban cho họ trong Kinh Thánh.
Ta kêu gọi tất cả những ai đang sống trên thế giới này và Ta mời gọi họ hãy tín thác vào Ta. Nếu các con sống theo Lời Ta, thì các con sẽ không phải chết. Nếu các con sống theo Sự Thật, thì Ta sẽ tuôn đổ những ân Sủng trọng đại trên các con và những người mà các con dâng lên Ta trong những lời cầu nguyện. Khi nhân loại chìm đắm trong tăm tối - khi nhiều cuộc chiến nổ ra ở khắp nơi, và khi mà bệnh tật và nạn đói bủa vây nhân loại - thì họ sẽ chứng kiến Cuộc Can Thiệp của Ta. Ta bảo vệ tất cả những ai tận hiến cho Thánh Tâm Ta. Ta nâng đỡ những ai có thể cảm thấy nặng nề trong tâm hồn và Ta sẽ ban bình an và sự điềm tĩnh cho linh hồn những ai nài xin Ta những Ơn này.
Chỉ có Ta, Chúa Giêsu Kitô, mới có thể làm nhẹ đi gánh nặng của các con. Chỉ có Ta mới có thể đánh bại những kẻ thù của các con và những kẻ lợi dụng quyền lực và ảnh hưởng để hủy diệt các con vì lợi ích của bản thân chúng. Hỡi các tín hữu yêu dấu của Ta, chỉ có các con mới có thể mang về cho Ta linh hồn của những kẻ khước từ Ta, những kẻ chối bỏ Ta và những kẻ loại trừ Ta. Phần lớn trong số họ sẽ không bao giờ đến với Ta mặc dù Ta chào đón họ vào trong Lòng Thương Xót của Ta.
Các con phải tiếp tục đọc những lời cầu nguyện mà Ta đã ban cho các con. Các con hãy kết hiệp mật thiết với Ta vì khi các con kết hiệp mật thiết với Ta, thì các con sẽ được ban cho mọi sự bảo vệ khỏi sự dữ. Các con phải mạnh mẽ, can đảm và giữ sự điềm tĩnh vì Ta sẽ không bao giờ rời xa các con. Ta sẽ đồng hành với các con và bảo vệ các con. Ta sẽ an ủi các con. Ta sẽ lau khô nước mắt cho các con và chẳng bao lâu nữa, Ta sẽ bảo bọc các con và những người thân yêu của các con trong Vòng Tay Yêu Thương của Ta.
Chìa khóa để vào Vương Quốc của Ta, vào thế giới tương lai, đã được chuẩn bị và được sắp đặt cho tất cả những ai có tên trong Sổ Trường Sinh. Nhưng, Lòng Thương Xót của Ta quá bao la đến nỗi Ta sẽ chào đón vào trong Địa Đàng Mới của Ta ngay cả những người không có tên trong Sổ Trường Sinh nếu các con dâng lên cho Ta những linh hồn này, qua những lời cầu nguyện của các con.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Đói khát về tâm linh khiến cho linh hồn trống rỗng, đau khổ và lầm lạc (16/10/2014)

Thứ năm ngày 16 tháng 10 năm 2014, lúc 19:10
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, đói khát của ăn để nuôi thân xác là một nỗi khổ khủng khiếp. Nhưng, đói khát về tâm linh khiến cho linh hồn trống rỗng, đau khổ và lầm lạc. Khi một linh hồn tự cắt đứt mối dây liên kết với Ta, thì linh hồn ấy sẽ vất vưởng và tìm kiếm mọi thứ để thỏa mãn. Linh hồn ấy sẽ lùng sục khắp nơi để tìm kiếm sự bình an trong tâm hồn và tìm kiếm sự an ủi, nhưng ngoài Ta ra thì không một sự gì có thể lấp đầy khoảng trống này. Linh hồn ấy có thể có được sự an ủi chóng qua nơi tất cả những lạc thú của trần gian, nhưng linh hồn ấy sẽ không bao giờ có được sự bình an mà Ta có thể ban cho họ.
Khi Ta ban ân Sủng của Ta cho một linh hồn, thì họ sẽ được tràn ngập Tình Yêu và sự Hiện Diện của Ta. Mặc dù sự Hiện Diện của Ta trong một linh hồn sẽ thu hút nọc độc của tà khí sự dữ, những kẻ sẽ làm tất cả mọi thứ để làm cho linh hồn ấy bất an, nhưng linh hồn ấy sẽ không hề bận tâm. Tình Yêu của Ta là tất cả những gì các con cần để cảm thấy mãn nguyện, và Bình An của Ta, vốn làm cho các con mãn nguyện, thì không thuộc về thế gian này. Bình An của Ta mang lại những Phúc Lành trọng đại và một khi các linh hồn đã cảm nhận và đạt được sự bình an này thì họ sẽ không bao giờ từ bỏ bình an một cách dễ dàng.
Khi một kẻ nỗ lực hết sức để chối bỏ Ta, thì kẻ ấy chỉ tự lừa dối chính mình. Việc chối bỏ Ta là quyền của bản thân các con. Tại sao các con lại thù ghét Ta trong khi các con không tin rằng Ta hiện hữu? Ta mời gọi những ai trong các con đang phải khốn khổ với cuộc chiến nội tâm, hãy lắng nghe Tiếng Nói của Ta khi mà giờ đây Ta đang kêu gọi các con. Nếu các con chối bỏ Ta, thì các con phải giữ thinh lặng. Các con đừng chối bỏ Ta và rồi lại nguyền rủa Ta, vì khi các con làm như vậy, các con đang tự mâu thuẫn với chính bản thân mình. Các con không thể ghét bỏ một sự gì đó vốn không hề tồn tại. Nếu các con cảm nhận sự thù hận dưới bất cứ hình thức nào, lẽ nào các con không biết rằng sự thù hận cũng đến từ một nguồn, cũng như tình yêu cũng đến từ một nguồn hay sao? Tình yêu đến từ Thiên Chúa. Lòng thù hận đến từ Satan. Ngày mà các con nhận ra rằng sự dữ lan tràn và trở nên trầm trọng, khi mà sự dữ len lỏi như rắn, thì các con sẽ nhận thấy rằng sự dữ là điều có thật. Chỉ khi ấy thì cuối cùng các con mới nhìn nhận sự tồn tại của tên ác quỷ. Lý do Satan hết sức xảo quyệt là vì nếu hắn không xảo quyệt thì hắn mất hết lợi thế khi bộc lộ chân tướng của hắn. Nếu như hắn bộ lộ chân tướng của hắn thì các con sẽ cảm thấy không thể nào mà không tin vào Thiên Chúa.
Các con hãy tỉnh thức và hãy nhận biết sự dữ theo đúng bản chất của nó. Các con hãy biết rằng khi các con chối bỏ Ta, thì tên ác quỷ sẽ lợi dụng các con để khơi lên lòng thù hận chống lại những ai yêu mến Ta.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi: Nhiều người sẽ bị tước hết những chức vị của họ (17/10/2014)

Thứ sáu ngày 17 tháng 10 năm 2014, lúc 15:30
Hỡi các con thân yêu của Mẹ, xin các con hãy cầu nguyện cho những tôi tớ được thánh hiến trung thành của Con Mẹ, khi những biến cố trong tương lai xảy ra. Nhiều người sẽ bị tước hết những chức vị của họ và bị xua đuổi đến chỗ khốn cùng một cách nhục nhã. Tình trạng hỗn loạn và hoang mang sẽ lan tràn trong Giáo Hội của Con Mẹ, nhưng vô số những kẻ phản bội sẽ trỗi dậy và nhiều người sẽ theo chúng. Những Giáo Hội khác thuộc Kitô Giáo sẽ trở nên gần gũi với thứ giáo hội mới mẻ được người ta tạo ra, và rồi người ta sẽ sắp đặt tất cả mọi thứ cho sự xuất hiện của thứ tôn giáo toàn cầu mới mẻ. Lúc đầu, thứ giáo hội mới mẻ này sẽ tỏ ra như là một làn gió mới cho những người mong muốn có sự thay đổi. Và rồi sự việc sẽ trở nên rõ ràng khi thứ giáo hội mới này chỉ phục vụ cho những kẻ muốn thay đổi những Lề Luật của Thiên Chúa nhằm thoả mãn lối sống đầy tội lỗi của chúng. Giáo hội mới này sẽ hoàn toàn mất hết đức tin. Giáo hội này sẽ mang mọi dáng vẻ của một Giáo Hội của Thiên Chúa được canh tân mới mẻ, nhưng sẽ không hề có bất cứ một dấu chỉ nào để tôn vinh Thánh Tử của Mẹ.
Và rồi, khi đến thời điểm thích hợp nhất, người ta sẽ công bố một Giáo Hội Hiệp Nhất mới trên toàn thế giới và người ta sẽ coi Giáo Hội Hiệp Nhất này như là một tổ chức nhân đạo vĩ đại. Về bản chất, Giáo Hội Hiệp Nhất này sẽ liên kết chặt chẽ với giới chính trị và giới doanh nghiệp trên toàn thế giới. Khi ấy, những người chưa bao giờ thuộc về bất cứ tín ngưỡng nào, sẽ gia nhập vào Giáo Hội Hiệp Nhất này. Họ sẽ hân hoan vui mừng biết bao vì người ta sẽ bỏ qua mọi thứ tội lỗi, và biết bao nhiêu người sẽ cảm thấy vui thoả vì họ sẽ được sống theo như ý họ muốn. Họ sẽ không còn phải lo lắng về việc lỗi phạm đến Thiên Chúa vì họ sẽ không coi tội lỗi như là một điều gì đó đáng phải lo ngại.
Giáo hội mới này sẽ đề cao những việc làm nhân đạo và những việc làm từ thiện để tạo cho người ta có cảm nhận rằng giáo hội mới này  xứng đáng và toàn thể nhân loại sẽ hoan nghênh thứ giáo hội mới này. Chẳng bao lâu sau đó, người ta sẽ không còn có thể nhận ra được sự khác biệt giữa giáo hội mới này với những liên minh chính trị trên toàn cầu và những tổ chức doanh nghiệp dấn thân trong những hoạt động từ thiện.
Trong khi đó, Giáo Hội chân thật của Con Mẹ do Người dựng nên, tuy sẽ suy yếu nhưng vẫn giữ được sức sống. Mặc dù thu nhỏ về số lượng, nhưng giáo hội còn sót lại sẽ không bao giờ đầu hàng ngay cả khi tên phản Kitô cai trị.
Các con hãy cầu nguyện, cầu nguyện và cầu nguyện để những tôi tớ được thánh hiến của Con Mẹ vượt qua được nỗi sợ hãi và đứng lên rao giảng Sự Thật, ngay cả khi tiếng nói của họ bị dập tắt bởi những kẻ phản bội Thánh Tử của Mẹ.
Mẹ yêu dấu của các con
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Thật đáng nguyền rủa thay những kẻ nguyền rủa Ta (18/10/2014)

Thứ bảy ngày 18 tháng 10 năm 2014, lúc 14:20
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, tên ác quỷ đã trói buộc tâm hồn của nhiều người tin vào Ta, vì họ bỏ ngỏ tâm hồn để hắn dễ dàng xâm nhập vào.
Satan cám dỗ các linh hồn qua các giác quan cũng như qua tội kiêu ngạo. Những ai tin rằng trí thông minh của họ và sự hiểu biết của họ về Lời Chí Thánh của Thiên Chúa, cho phép họ xét đoán người khác nhân Danh Ta, là những kẻ xúc phạm đến Ta hết sức nặng nề. Lòng đầy kiêu ngạo, tính tự ái của họ khiến cho họ tin rằng họ có quyền khinh miệt những người khác và thốt ra những lời lẽ độc ác nhân Danh Ta.Các con hãy đề phòng những kẻ nguyền rủa người khác nhưng lại nói rằng chúng thuộc về Ta, vì chúng rao giảng bằng miệng lưỡi ác độc của chúng. Vào ngày Ta ngự đến, những linh hồn này sẽ phải thu mình trong sợ hãi và phải bịt mắt lại trước ánh Sáng của Ta, ánh Sáng khiến cho chúng phải mù lòa.
Các con hãy luôn tín thác vào Lòng Thương Xót của Ta vì Ta sẽ luôn tha thứ cho những ai đến trước mặt Ta với một linh hồn hồn thực sự ăn năn thống hối vì mọi sự mà họ đã nói, đã làm và đã hành động, tất cả là những điều đã xúc phạm đến Ta.Mặc dù vậy, hãy biết kính sợ Phép Công Thẳng của Ta, vì Phép Công Thẳng của Ta sẽ thật đáng sợ. Ta không hề hối tiếc vì điều này. Các con hãy biết rằng những kẻ hùng mạnh và những kẻ kiêu ngạo, vốn làm mất của Ta nhiều linh hồn mà Ta khao khát, qua những ảnh hưởng độc ác mà chúng gây ra cho tha nhân, là những kẻ sẽ phải chịu đau khổ. Chúng sẽ phải run rẩy khiếp sợ trước Ngai Tòa của Ta, nhưng chúng sẽ cố tranh cãi với Ta và bảo vệ cho những đường lối độc ác của chúng, với niềm tin mù quáng rằng Ta sẽ lắng nghe chúng.
Thật đáng nguyền rủa thay những kẻ nguyền rủa Ta. Thật là phúc cho những ai sống cuộc đời trong tình yêu thương dành cho tha nhân và tuân theo những Giáo Huấn của Ta, ngay cả khi lối sống này khiến cho họ đau khổ. Ta sẽ nâng dậy những người công chính nhưng Ta sẽ diệt trừ những kẻ độc ác là những kẻ quay lưng lại với Lời của Thiên Chúa. Bất cứ kẻ nào gây đau khổ cho người khác, và đặc biệt gây đau khổ cho người khác nhân Danh Ta, sẽ phải trả lẽ với Ta trong Ngày Cuối Cùng.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi: Phúc cho những ai được ban cho chìa khóa để vào Địa Đàng Mới (19/10/2014)

Chúa Nhật ngày 19 tháng 10 năm 2014 lúc 20:40
Hỡi con nhỏ bé yêu dấu của Mẹ, Mẹ là Mẹ của các con, là Nữ Vương Thiên Đàng. Mẹ tuôn đổ những phúc lành đặc biệt xuống tất cả những ai cầu xin Mẹ chuyển cầu với Thánh Tử của Mẹ để bảo vệ các con. Giờ đây toàn thể Thiên Đàng cầu nguyện cho nhân loại để công cuộc chuyển tiếp vào thế giới vĩnh cửu được êm thắm. Mong muốn mãnh liệt nhất của Con Mẹ là đánh động tâm hồn của mọi tội nhân, để rũ bỏ sự hoang mang vốn bủa vây linh hồn họ, và để lôi kéo ngay cả những linh hồn chai đá vào trong Lòng Thương Xót Vô Biên của Người.
Thánh Tử của Mẹ không bao giờ từ bỏ nỗ lực để đánh động tâm hồn của mọi người. Người không bao giờ tìm cách trả thù những kẻ xúc phạm đến Người và Người cũng không bao giờ thiên vị kẻ này với kẻ khác. Người yêu thương mọi con người, ngay cả những kẻ thù nghịch Người một cách khủng khiếp nhất và Người sẽ luôn mãi cư xử như vậy. Các con không được phép từ bỏ Người nếu các con phải chịu đau khổ trong cuộc đời này; nếu các con mất đi người thân yêu trong những hoàn cảnh hết sức đau thương; hoặc nếu các con là nạn nhân của những bất công khủng khiếp. Thiên Chúa là Chủ Tể của Sự Sống. Người ban sự sống và Người có quyền lấy đi sự sống. Chỉ khi nào một linh hồn chất chứa đầy những tà khí của sự dữ và giết hại tha nhân thì Thiên Chúa mới buộc linh hồn ấy phải đền tội một cách nặng nề.
Chừng nào tội lỗi còn tồn tại, thì sự dữ vẫn còn hiện diện trên trái đất này. Chỉ khi nào tội lỗi bị loại trừ thì sự dữ mới không còn nữa. Hỡi các con, Mẹ mời gọi các con hãy sống nhẫn nại. Mẹ mời gọi các con hãy dành thời gian cầu nguyện càng nhiều càng tốt. Mẹ mời gọi các con hãy tiếp tục đọc Kinh Mân Côi Rất Thánh để bảo vệ gia đình các con, bảo vệ đất nước các con. Kinh Mân Côi chưa bao giờ lại có uy lực mạnh mẽ như hiện nay và các con sẽ lãnh nhận những ơn lành trọng đại khi các con cùng nhau lớn tiếng đọc Kinh Mân Côi trong các nhóm cầu nguyện.
Tất cả những Kế Hoạch của Thiên Chúa đang được chuẩn bị sẵn sàng cho Cuộc Quang Lâm của Chúa Giêsu Kitô. Mẹ mời gọi các con giúp dọn đường cho các tội nhân sám hối ăn năn bằng những lời cầu nguyện của các con, để họ cũng được vui hưởng sự sống trong thế giới vĩnh cửu. Phúc cho những ai được ban cho chìa khóa để vào Địa Đàng Mới.
Mẹ yêu dấu của các con
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Hãy đón nhận Sự Thật mà Thiên Chúa ban cho các con trong Sách Khải Huyền (21/10/2014)

Thứ ba ngày 21 tháng 10 năm 2014, lúc 23:40
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, khi con cái Thiên Chúa được ban cho những lời tiên tri có từ thuở ban đầu, thì những lời tiên tri này đã gây nên nỗi khiếp sợ trong tâm hồn họ. Nỗi khiếp sợ này là vì những sự ngờ vực vốn tồn tại trong tâm trí của những kẻ không tin vào Thiên Chúa và vì sự an ủi mà nhân loại cảm nhận được từ những tạo vật thuộc hạ giới. Người ta dễ dàng đón nhận một cuộc sống bất toàn hơn là tin vào sự sống siêu nhiên.
Thiên Chúa đã không sai những ngôn sứ của Người đến để gây khiếp sợ cho con cái của Người. Người sai các ngôn sứ đến để cảnh báo họ về những mối nguy hiểm trong việc tạo ra hố sâu ngăn cách giữa Thiên Chúa và nhân loại. Nếu hố sâu ngăn cách ấy trở nên nghiêm trọng đến nỗi phần lớn các linh hồn khước từ Thiên Chúa, thì Người vẫn luôn can thiệp để cứu vớt họ. Thiên Chúa đã từng luôn can thiệp qua các ngôn sứ của Người và chính nhờ các ngôn sứ của Người mà Thiên Chúa có thể dạy dỗ con cái theo đường lối của Thiên Chúa. Nếu không có các ngôn sứ của Thiên Chúa, thì nhân loại đã chẳng được ban cho Sự Thật. Những điều mà Thiên Chúa ban cho dân Người qua Lời Người được ghi chép lại, thì không một ai được phép đả phá.
Nhân loại không xứng đáng để thay đổi Lời Chúa, nhân loại không xứng đáng để thay đổi ý nghĩa của Lời Chúa và nhân loại cũng không được phép thay đổi Lời Chúa. Nếu một kẻ nào đón nhận Lời Chúa mà cố ý diễn giải sai lạc Lời Chúa để gây đau khổ cho tha nhân, thì đây là một tội lỗi hết sức nghiêm trọng. Đã từng có nhiều kẻ ra sức thay đổi ý nghĩa của Lời Chúa nhưng đã không thể làm được. Tuy nhiên, có những kẻ đã tạo ra những cách giải thích khác trong Lời Chúa, vốn gây ra những sự khác biệt so với Sự Thật toàn vẹn và người đời cũng không hề hay biết gì. Ta không buộc những linh hồn này phải trả lẽ vì họ chỉ dùng Lời Chúa để tôn vinh Thiên Chúa.
Khi Ta còn đi rao giảng Sự Thật trên trái đất này, thì người đời đã khiếp sợ Ta. Tất cả các ngôn sứ đến trước Ta cũng đã bị người đời khiếp sợ. Cũng giống như Ta, họ đã bị thù ghét vì mang Sự Thật đến cho nhân loại qua Lời mà Thiên Chúa đã phán truyền. Sách Khải Huyền được ban cho Thánh Gioan Tông Đồ bởi Quyền Năng của Chúa Thánh Thần, đã không được nhiều Giáo Hội thuộc Kitô Giáo chú ý đến. Hiếm khi nào người ta nhắc đến Sách Khải Huyền và nhiều người trong Giáo Hội của Ta loại bỏ Sách Khải Huyền như thể Sách này không thích hợp.
Đã đến thời điểm để cuối cùng người ta phải nói về Sự Thật và nhân loại phải thực hiện sự chọn lựa. Các con hãy đón nhận Sự Thật mà Thiên Chúa ban cho các con trong Sách Khải Huyền; hãy chuẩn bị để mọi sự được sẵn sàng và để làm vui lòng Ta trong Ngày Trọng Đại. Nếu không, các con sẽ không chú ý đến Lời Chúa và không chú ý đến Lời Hứa trở lại của Ta; các con sẽ không thể nào nghe được những Lời Mời Gọi khẩn thiết của Ta, nhưng các con hãy nhớ rằng, Ta sẽ đến như kẻ trộm trong đêm và chỉ có những ai chào đón Ta và đón nhận Lòng Thương Xót của Ta mới thuộc về Ta.
Ta cảnh báo cho các con chỉ vì Ta yêu thương các con. Nếu không vì Tình Yêu thì Ta đã tống khứ nhân loại vào nơi khốn cùng, vì linh hồn của họ vô cùng bất xứng.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Ôi thật khờ khạo biết bao kẻ chế nhạo sự Hiện Hữu của Ta (23/10/2014)

Thứ năm ngày 23 tháng 10 năm 2014, lúc 15:14
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, trước mỗi một việc làm tốt và hành động bác ái thì những thế lực của tên ác quỷ bị suy yếu. Đối với mỗi một lời cầu nguyện và hy sinh được các con dâng lên để cầu nguyện cho linh hồn những người sống trong tăm tối, thì những hành động độc ác và sự thù hận bị phá tan. Các con hãy biết rằng những việc làm tốt của những người được Quyền Năng của Chúa Thánh Thần tác động, sẽ phá hủy sức ảnh hưởng của Satan trên thế giới.
Hỡi tất cả những ai đón nhận Sự Thật trong Sách Khải Huyền, các con hãy trỗi dậy và hãy cầu nguyện cho phần rỗi của tất cả con cái Thiên Chúa. Các con hãy liên lỉ nài xin và Ta sẽ nhận lời các con khi các con cầu nguyện cho những kẻ mà các con biết là có ý hướng tiêu diệt tất cả niềm tin vào Ta, Chúa Giêsu Kitô.
ôi thật khờ khạo biết bao kẻ chế nhạo sự Hiện Hữu của Ta, chế nhạo Thiên Tính và Lời Hứa trở lại của Ta. Tâm trí họ hết sức đóng kín trước Tình Yêu trong Thánh Tâm Ta mà Ta dành cho tất cả những tội nhân, kể cả những kẻ phản bội Ta. Những kẻ không có Thần Khí của Thiên Chúa thì dễ dàng bị dụ dỗ biết bao. Khốn cho những kẻ đứng lên chống lại Ơn Chúa Thánh Thần, Đấng là nguồn sức sống của muôn loài và là Đấng đến từ Ta. Khi các con chối bỏ Ta, các con sẽ phải đói khát biết bao.Nước sẽ không bao giờ có thể làm thỏa cơn khát của các con và sẽ đến ngày các con phải nài xin Ta để được uống từ Nguồn Sự Sống. Khi ngày ấy đến, nếu các con không cầu xin để được uống từ Nguồn Sự Sống của Ta, thì các con sẽ không có sự sống.
Hỡi các con, hãy đến và cầu xin Ta soi sáng cho các con. Hãy để cho lửa của Chúa Thánh Thần ngự trị trong linh hồn các con. Nếu các con đến với Ta, với trọn niềm tín thác và hoàn toàn khiêm nhường, thì Ta sẽ đong đầy tâm hồn các con sự Hiện Diện của Ta và khi các con đón nhận Ta, thì Ta sẽ ban cho các con sự sống mà các con hằng mong ước. Chỉ khi ấy thì bình an mới ngự trị trong tâm hồn các con.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Bàn Tay Thiên Chúa sẽ dùng mặt trời để cảnh báo nhân loại (24/10/2014)

Thứ sáu ngày 24 tháng 10 năm 2014, lúc 22:50
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, mặt trời là một trong những dấu chỉ vĩ đại nhất khi sự can thiệp của Thiên Chúa sắp sửa xảy ra. Khi các con nhận thấy những biến đổi trong mặt trời; khi mặt trời dường như to lớn hơn; chiếu sáng lâu hơn và trái mùa, thì các con hãy biết rằng thời điểm đang đến gần hơn với cuộc Quang Lâm của Ta.
Bàn Tay Thiên Chúa sẽ dùng mặt trời để cảnh báo nhân loại rằng hoạt động của mặt trời là bất thường. Các nhà khoa học sẽ không thể nào đưa ra được những lý lẽ về những chuyển động đột ngột trong mặt trời và những dấu hiệu bất thường của tinh tú vốn mang lại ánh sáng cho các con. Nếu không có ánh sáng của mặt trời thì trái đất sẽ chìm vào trong bóng tối. Cũng vậy, khi tội lỗi của nhân loại gia tăng và khi người ta thản nhiên đón nhận tội lỗi như là một phần của bản chất con người, thì tà khí của bóng tối sẽ bao phủ trái đất. Khi tội lỗi bủa vây nhân loại, thì mặt trời sẽ dần mất đi ánh sáng và trở nên tăm tối. Khi nhân loại không còn cảm nhận được tình yêu dành cho tha nhân và trở nên chai lì trước nỗi đau mà họ gây ra cho tha nhân, chỉ vì tội lỗi, thì thế giới sẽ trở nên tối tăm hơn - tối tăm trong linh hồn, tối tăm về ánh sáng trong ngày.
Ta sẽ tiếp tục dẫn dắt con cái Thiên Chúa đi đến thời điểm cùng đích. Ta sẽ chỉ cho các con đường về Vương Quốc của Ta và các con sẽ thấy được ánh Sáng của Ta. Không một sự gì có thể làm cho các con xao lãng trong cuộc hành trình này, vì các con sẽ nhận thấy một cách rõ ràng rằng sự dữ mang lại bóng tối khủng khiếp biết bao.
ánh sáng mặt trời sẽ suy yếu dần, đến khi cuối cùng ánh sáng sẽ không còn chiếu soi trái đất trong ba ngày. Thứ ánh sáng duy nhất còn lại là thứ ánh sáng đến từ Sự Thật. Và, đến ngày thứ tư, bầu trời sẽ mở toang và ánh sáng - một thứ ánh sáng mà các con không bao giờ tin là có thể có được, sẽ tuôn đổ từ Thiên Đàng. Khi ấy con người trong tất cả mọi quốc gia sẽ nhất loạt nhìn thấy Ta, trong tất cả Vinh Quang của Ta, khi Ta đến để thu hồi Vương Quốc mà Cha Ta đã hứa ban cho Ta.
Các con đừng bao giờ khiếp sợ sự chuẩn bị cần phải có để từng người trong các con sẵn sàng mà chào đón Ta. Các con phải đoan chắc rằng các con phải được chuẩn bị thật chu đáo để chào đón Ta, vì đó là ngày mà khi Ta ban cho các con Chìa Khóa để vào Vương Quốc của Ta, thì niềm hân hoan sẽ là vô bờ bến. Sự dữ sẽ không còn tồn tại trong Thế Giới Mới của Ta và những người công chính sẽ kết hiệp với Ta cùng với tất cả các thiên thần và các thánh.
Các con phải nghĩ về Sứ Vụ này như thể các con đang đi trên một cuộc hành trình. Từng chặng của cuộc hành trình này sẽ mang lại những khám phá mới - những cách thức mà qua đó các con sẽ học biết được điều gì là cần thiết để chuẩn bị các con cho chặng đường tiếp theo. Mỗi khi các con vượt qua được một trở ngại, các con sẽ trở nên mạnh mẽ hơn. Ngay cả những kẻ yếu đuối nhất trong các con cũng sẽ hoàn tất được cuộc hành trình này, vì ta sẽ dẫn dắt các con từng bước một và cuộc hành trình sớm kết thúc.
Hãy hân hoan vui mừng, vì Vương Quốc của Ta đang chờ đón các con và thời gian còn lại là ngắn ngủi.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Đôi khi các con không thể hiểu được những điều có vẻ như là bất công (26/10/2014)

Chúa Nhật ngày 26 tháng 10 năm 2014, lúc 23:10
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, những người chối bỏ Ta vì họ tin rằng nếu như Ta hiện hữu, thì một Thiên Chúa Hằng Sống không bao giờ lại có thể để cho những đau khổ, những thảm kịch không ai mong đợi, bệnh tật hoặc những cái chết bất ưng có thể xảy ra.
Thiên Chúa ban sự sống và Người cất đi sự sống ấy theo ý Người muốn, vì mỗi một Hành Động của Thiên Chúa đều sinh ra những điều tốt lành ngay trong cuộc sống của các con hay trong Vương Quốc Thiên Đàng của Ta. Chính việc không có niềm tin vào Ta gây ra nỗi oán hận trong tâm hồn những kẻ lên án Ta vì những hành động mà họ tin là độc ác và không cần thiết. Điều mà họ không biết được là mọi sự đều có thời - một thời để sống và một thời để chết - và họ không biết được rằng Thiên Chúa là Chủ Tể của Sự Sống. Chỉ có Thiên Chúa mới có thể quyết định khi nào thì cất đi sự sống.
Việc phải chịu đau khổ bởi bàn tay của người đời là điều do tội lỗi gây ra - không phải do Thiên Chúa gây ra. Khi nhân loại chọn lựa những cách sống khác nhau, thì điều này hoàn toàn tùy thuộc vào sự chọn lựa của bản thân họ liên quan đến cách sống mà họ muốn. Một số người chọn lựa một cách khôn ngoan theo đúng lương tâm của họ và họ hiểu được sự khác biệt giữa những điều đúng đắn và sai trái. Những người khác sẽ chọn cách sống mà họ tin là mang lại cho họ những nhu cầu thiết yếu để sống còn trong thế giới này. Nhưng, sẽ có những người chọn lựa một cách thiếu khôn ngoan và họ sẽ sống theo lối sống ích kỷ, độc ác và tham lam.
Tất cả những điều tốt lành đều đến từ Thiên Chúa. Đôi khi các con không thể hiểu được những điều có vẻ như là bất công, nhưng các con hãy biết rằng Thiên Chúa quyết định cách mà Người sẽ thu góp hoa lợi vì phần phúc của nhân loại. Và đau khổ là một phần trong Kế Hoạch của Người nhằm cứu rỗi các linh hồn. Người không vui trước nỗi đau khổ nhưng đau khổ lại là một hình thức thanh tẩy. Nếu các con phải chịu đau khổ thì Thiên Chúa sẽ tìm cách dùng sự đau khổ này để mưu ích cho chính linh hồn các con. Nhưng, Người sẽ không bao giờ ép buộc các con phải thực hiện bất cứ điều gì, vì Người ban cho các con ý chí tự do. Việc các con lạm dụng ý chí tự do có thể dẫn đến những tội lỗi khủng khiếp, nhưng Thiên Chúa sẽ không bao giờ tước mất ý chí tự dọ của các con. ý chí tự do là bất khả xâm phạm. ý chí tự do được Thiên Chúa ban cho nhân loại cách nhưng không và ý chí tự do là một Tặng ân mà Người sẽ không bao giờ lấy đi khỏi các con. Tuy nhiên, chính vì ý chí tự do mà nhân loại đánh mất tình trạng ân Sủng và phạm tội.
Tên ác quỷ lợi dụng điểm yếu trong ý chí tự do của nhân loại qua việc cám dỗ các giác quan. Vì ý chí tự do là một Tặng ân nên khi được sử dụng một cách chính đáng, thì ý chí tự do có thể làm rạng ngời Vinh Quang Cao Cả của Thiên Chúa. Nhưng, khi người ta lợi dụng ý chí tự do để phạm những tội ác tàn bạo khủng khiếp, thì Satan sẽ dùng chính ý chí tự do để nguyền rủa nhân loại.
Cuộc chiến để giành lấy các linh hồn sẽ kết thúc khi ý chí tự do của nhân loại kết hiệp nên một với Thánh ý của Thiên Chúa. Chỉ khi ấy, nhân loại mới thoát khỏi tất cả những sự trói buộc khiến cho họ phải đau buồn và thống khổ dưới bất kỳ hình thức nào.
Thánh ý của Thiên Chúa sẽ ngự trị trong thế giới tương lai, vốn sẽ không bao giờ cùng tận.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi: Vai trò của Mẹ là Mẹ của con cái Thiên Chúa đang bị người ta coi thường (27/10/2014)

Thứ hai ngày 27 tháng 10 năm 2014, lúc 16:20
Hỡi con của Mẹ, điều quan trọng là các con phải nhớ đọc Kinh Mân Côi rất thánh mỗi ngày để bảo vệ Sứ Vụ này và nhiều Sứ Vụ khác mà Chúa Cha Hằng Hữu đã ban cho nhân loại.
Trong thời buổi này, các Kitô Hữu vốn sống theo Đức Tin sẽ cảm thấy rất khó để có thể tiếp tục chia sẻ về sự tận hiến của họ dành cho Mẹ, Đức Trinh Nữ Maria Vô Nhiễm Nguyên Tội, Mẹ Thiên Chúa. Vai trò của Mẹ là Mẹ của con cái Thiên Chúa đang bị người ta coi thường và bị người ta loại bỏ, cách riêng là bởi những tổ chức Công Giáo vốn không đến từ Thánh Tử của Mẹ. Những tổ chức ấy tạo cho người ta có ấn tượng rằng họ là những đồ đệ nhiệt thành trong Giáo Hội của Con Mẹ, nhưng thực ra họ không sống theo những điều mà Người đã truyền dạy. Họ bách hại những ai bảo vệ Sự Thật và họ cố gắng hết sức để loại bỏ mọi mặc khải tư mà Thiên Chúa đã ban cho nhân loại kể từ khi Thánh Tử của Mẹ chết trên Thập Giá và họ coi những mặc khải tư ấy là những điều vô nghĩa. Nếu không có những mặc khải tư được ban cho nhân loại bởi chính Mẹ, Mẹ Thiên Chúa trong vai trò là sứ giả của Chúa Kitô, thì nhiều người đã không bao giờ quay về với Sự Thật.Thay vào đó, nhiều người lẽ ra vẫn bước đi trong tăm tối, chối bỏ sự Hiện Hữu của Thiên Chúa và lảng tránh việc cầu nguyện - một việc làm được ví như việc mở một cánh cửa và một khi cánh cửa mở ra thì linh hồn ấy được soi sáng. Vai trò của Mẹ là Mẹ của Thiên Chúa đang bị công kích khắp nơi trên thế giới chính vì quyền năng mà Thiên Chúa đã ban cho Mẹ để diệt trừ kẻ thù độc ác. Mẹ sẽ nghiền nát đầu con rắn như đã được tiên báo, nhưng những ai tỏ lòng sùng kính Mẹ sẽ bị chế giễu và bị nhạo báng bởi những kẻ lừa gạt, những kẻ tự tuyên bố là những chuyên gia về những giáo huấn trong Giáo Hội.
Thánh Tử của Mẹ ghê tởm bất cứ sự thù nghịch nào mà người ta tỏ ra đối với anh em đồng loại của họ. Người khóc trong đau buồn khi bất cứ kẻ nào tuyên bố là đại diện cho Giáo Hội của Con Mẹ nhưng lại gây ra sự thù nghịch chống lại con cái của Thiên Chúa. Người lại phải chịu nỗi đau trong Cuộc Khổ Nạn của Người mỗi khi một tôi tớ trong Giáo Hội của Người gây đau khổ cho người khác hoặc gây đau thương khủng khiếp cho những người vô tội.
Hỡi các con, các con phải siêng năng cầu nguyện cho Giáo Hội của Con Mẹ vì Giáo Hội đang phải chịu sự tấn công khủng khiếp nhất kể từ khi Giáo Hội được thành lập. Những kẻ thù của con Mẹ có nhiều kế hoạch để hủy diệt Giáo Hội và phần lớn những kế hoạch này đến từ trong nội bộ của Giáo Hội. Các con hãy chú tâm đến lời cảnh báo của Mẹ và những lời cảnh báo mà Mẹ đã ban cho nhân loại tại Fatima. Kẻ thù đang chờ đợi và hắn sẽ sớm kiểm soát hoàn toàn Giáo Hội của Con Mẹ trên thế giới này và hàng triệu người sẽ bị dẫn dắt vào con đường lầm lạc.
Các con hãy bịt tai lại khi các con nghe thấy người ta chế diễu hoặc phỉ báng những tôi tớ của con Mẹ vì họ bảo vệ Lời Chúa. Các con hãy luôn nhớ rằng chỉ có tình yêu mới đến từ Thiên Chúa; bất cứ cá nhân hay tổ chức nào thúc đẩy các con kết án người khác cho dù họ đã gây ra cớ sự gì đi chăng nữa, thì các con phải biết đề phòng. Các con không thể tự tuyên bố là tôi tớ của Thiên Chúa nhưng rồi lại xúi giục thiên hạ nói xấu nhau. Các con không bao giờ có thể dung túng cho việc gây ra thù hận dưới bất cứ hình thức nào. Không một kẻ nào được phép làm như vậy nhân Danh Thánh Tử của Mẹ, vì hành động như vậy không bao giờ có thể đến từ Thiên Chúa. Các con phải hết sức siêng năng đọc Kinh Mân Côi để phá tan sự dữ, vốn bủa vây nhân loại trong thời điểm này khi mà sự độc ác dưới bất cứ hình thức nào đều được người ta coi là chính đáng.
Tình yêu của nhân loại dành cho anh chị em đồng loại của mình đã trở nên hiếm hoi và những việc làm bác ái nơi các Kitô hữu đã suy giảm. Các con phải hiểu được Sự Thật và phải tự nhắc nhở chính bản thân các con về những điều mà Thánh Tử của Mẹ đã truyền dạy các con. Sự Thật thì rõ như ban ngày vì Sự Thật đã được viết ra để nhân loại có thể đọc trong Kinh Thánh.
Mẹ yêu dấu của các con
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Thiên Chúa Cha: Nếu không có Ta, các con không thể tồn tại (28/10/2014)

Thứ ba ngày 28 tháng 10 năm 2014, lúc 20:20
Hỡi con gái rất yêu dấu của Ta, con cái của Ta phải biết rằng Chỉ có một Thiên Chúa duy nhất và chỉ một mà thôi. Bất cứ thứ tà thần nào khác chỉ có ở trong tâm trí của con người mà thôi. Bất cứ thứ tà thần nào khác đều là sự ghê tởm trong Mắt Ta và kẻ nào chạy theo việc thờ ngẫu tượng chỉ phụng sự cho tên ác quỷ và hắn tỏ ra vui sướng trước việc con người đánh mất tình trạng ân Sủng.
Ta là Khởi Nguyên và là Tận Cùng. Không một sự gì khác có thể thắng vượt được Ta. Ngay cả bè lũ quỷ dữ và những thiên thần sa ngã mà Ta đã ném vào vực thẳm, cũng không bao giờ có thể đứng trước mặt Ta mà thách thức Ta, vì chúng không hề có quyền năng như Ta.
Con người tội lỗi đã dựng lên biết bao nhiêu thứ tôn giáo và việc làm này đã gây ra nhiều sự hỗn loạn. Từ thuở ban đầu Ta đã phán truyền bằng một Tiếng Nói Duy Nhất và cho đến tận những ngày cuối cùng, cũng chỉ có một Tiếng Nói Duy Nhất của Ta mà thôi. Thế giới này thuộc về Ta vì Ta đã dựng nên thế giới này. Ta đã dựng nên mọi loài có sự sống. Ta cũng đã dựng nên Đạo Binh các Thiên Thần và từ trong Đạo Binh các Thiên Thần, Ta đã loại bỏ những thiên thần chống đối và phản bội Ta. Nhiều kẻ trong số những thiên thần sa ngã này dụ dỗ con cái Ta và chúng đã tạo ra một hình thức tôn giáo của tà phái thời đại mới. Ta cảnh báo những ai trong các con thờ ngẫu tượng qua việc chạy theo những việc thực hành của tà phái thời đại mới. Hình thức tôn giáo ghê tởm ấy sẽ phơi bày linh hồn các con cho những tà khí của sự dữ, những kẻ chỉ muốn hủy diệt linh hồn các con.
Những thiên thần sa ngã này là những tên ác quỷ, chúng hóa trang thành những thần linh mang sự sống và có ánh sáng và chúng sẽ dụ dỗ các con tin vào những sự dối trá. Chúng sẽ nhồi nhét vào tâm trí các con mọi thứ dối trá về Đạo Binh Thiên Quốc của Ta để các con đặt tất cả những nhu cầu của các con lên trước Satan và những tà khí sự dữ. Tất cả những gì chúng làm là cắn xé linh hồn các con như lũ thú dữ và khiến cho linh hồn các con trống rỗng và hoàn toàn không có bất cứ tình yêu nào. Lúc đầu, khi các con mới liều mình cho việc thờ ngẫu tượng, các con sẽ được chúng tạo cho một cảm giác bình an giả tạo. Những tên ác quỷ có quyền năng để thực hiện những việc ấy nhưng quyền năng của chúng thì chóng qua. Vì một khi chúng nhập vào linh hồn các con rồi thì chúng sẽ làm cho các con đau khổ và lôi kéo các con vào những hành động độc ác.
Ta là Đấng đã có từ lúc Khởi Nguyên và Ta là Tận Cùng. Mọi sự khởi đầu và kết thúc đều do ở nơi Ta. Khi các con đặt những thứ ngẫu tượng lên trên Ta và các con làm như vậy bởi ước muốn vị kỷ của các con là tìm kiếm lạc thú, quyền lực và việc kiểm soát được vận mệnh của các con, thì các con có tội vì phạm đến Điều Răn Thứ Nhất của Ta.
Nếu không có Ta thì các con không thể tồn tại. Nếu không có Ta thì các con sẽ không có tương lai. Nếu không có Thánh Tử của Ta thì các con không thể đến với Ta. Khi các con chối bỏ Con Một yêu dấu của Ta, Chúa Giêsu Kitô, Đấng Mêsia là các con chối bỏ Ta.
Thoạt tiên Ta đã ban cho nhân loại Sự Thật khi tà giáo lan tràn. Ta lại ban cho nhân loại Sự Thật khi Thánh Tử của Ta được sinh vào trong trần gian này và nhiều thế hệ đã được hoán cải. Giờ đây Ta lại đang ban Sự Thật cho nhân loại lần nữa khi mà sự bội giáo khủng khiếp đang bủa vây linh hồn của những người tin vào Thánh Tử của Ta, trong một thời điểm mà tà giáo lại lan tràn mạnh mẽ. Cũng như thuở ban đầu khi những kẻ vô ơn khước từ Ta, thì trong thời cuối này, sự việc cũng giống hệt như vậy, khi tâm hồn con người trở nên chai đá và họ tự nguyện giao nộp linh hồn mình cho tên ác quỷ. Nhưng rồi thế giới mà các con biết như hiện nay rồi sẽ không còn nữa khi mà Trời Mới và Đất Mới sẽ hiệp nhất nên một. Cuối cùng thì bình an sẽ lại ngự trị và Ta sẽ quy tụ những người quyết định đến với Ta.
Cha yêu dấu của các con
Thiên Chúa Tối Cao
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi: Đức tin là nền tảng của Giáo Hội (29/10/2014)

Thứ tư ngày 29 tháng 10 năm 2014, lúc 14:25
Hỡi các con thân yêu của Mẹ, khi các con cảm thấy nản lòng, thất vọng và sợ hãi vì những sự bất công khủng khiếp mà các con chứng kiến, các con hãy cầu xin sự bảo vệ đầy uy lực của Mẹ. Mẹ sẽ chuyển cầu cho các con và cầu xin Thánh Tử của Mẹ lắng nghe lời các con khẩn cầu để các con có được sự bình an và sự điềm tĩnh. Người sẽ tuôn đổ trên các con những ân Sủng cần thiết để sống kiên vững và giữ cho ngọn lửa của Chúa Thánh Thần cháy sáng trong linh hồn các con.
Nếu các con xin những Ơn của Chúa Thánh Thần và Thánh Tử của Mẹ nhận lời cầu nguyện của các con, thì đức tin của các con sẽ được củng cố một cách mạnh mẽ. Một khi điều này xảy ra, thì đức tin của các con sẽ giúp các con càng thêm tín thác vào Lòng Thương Xót của Người. Đức tin là nền tảng của Giáo Hội và nhờ đức tin mà Giáo Hội luôn được vững mạnh. Đức tin giúp các con loại bỏ được nỗi sợ hãi và nỗi thất vọng. Đức tin sẽ mang lại cho các con sự an ủi, bình an và sự điềm tĩnh trong thời buổi nhiễu nhương này. Đức tin giúp các con hiểu được nhiều sự việc một cách rõ ràng như các con cần phải hiểu, nhờ đó đức tin có thể bảo vệ các con khỏi sự bách hại mà các con phải đối mặt mỗi ngày.
Những ai hết lòng phụng sự Chúa Giêsu Kitô sẽ luôn phải chịu nỗi đau trong Cơn Thống Khổ của Người. Đây là điều mà các con phải chấp nhận khi các con bước theo Chân Người. Khi các con đón nhận Thập Giá này, các con phải dâng cho Thánh Tử của Mẹ sự hy sinh của các con vì phần rỗi của những linh hồn mà lẽ ra họ không bao giờ có thể được vào Vương Quốc của Con Mẹ. Trong khi sự hy sinh của các con có thể là khó khăn nhưng sự hy sinh ấy mang lại cho Thánh Tử của Mẹ niềm an ủi hết sức lớn lao, Người đang khóc trong đau buồn tột cùng vì những linh hồn mà Người sẽ mất vào tay tên ác quỷ trong ngày cuối cùng.
Đức tin, lòng trông cậy và niềm tín thác vào Thánh Tử của Mẹ, sẽ xoa dịu nỗi đau khổ của các con và mang lại cho các con sự bình an và niềm vui. Chính khi các con đón nhận những Phúc Lành này, các con sẽ biết rằng các con đã vượt qua mọi trở ngại vốn ngăn cách các con với Thiên Chúa. Và, chính vì lẽ ấy, các con phải dâng lời tạ ơn - chứ không phải cứ sống trong đau buồn - vì Vương Quốc của Thiên Chúa sẽ là của các con.
Hỡi các con của Mẹ, các con hãy dấn thân để yêu mến và phụng sự Thánh Tử của Mẹ.
Mẹ Yêu Dấu của các con
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Giờ đây Ta tuôn đổ trên các Tín Hữu của Ta những Ân Sủng trọng đại (29/10/2014)

Thứ tư ngày 29 tháng 10 năm 2014, lúc 15:00
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, giờ đây Ta tuôn đổ trên các Tín Hữu của Ta những ân Sủng trọng đại, khi mà họ hết sức cần đến những ân Sủng này.
Những ân Sủng mà ta rộng ban cho các tín hữu của Ta gồm có Ơn Phân Định để giúp họ hiểu được những sự dối trá, vốn gây đau khổ cho toàn thể nhân loại. Ta cũng ban cho các con Ơn Chịu Gian Khó để các con có thể đứng lên chống lại những kẻ thù nghịch Ta và tiếp tục chiến đấu trong trận chiến để gìn giữ Đức Tin Kitô Giáo. Ta cũng ban cho các con Ơn Nhẫn Nại để các con có thể tiếp tục rao giảng Sự Thật khi các con phải nghe những sự dối trá mà các tín hữu của Ta loan truyền, họ là những người bị những kẻ thù của Ta dẫn dắt vào con đường lầm lạc.
Cuối cùng, Ta ban cho các con Tặng ân Tình Yêu, và khi Ta tuôn đổ trên các con Tặng ân Tình Yêu, các con có thể diệt trừ được sự dữ qua những lời nói, việc làm và những hành động của các con. Tình yêu của các con dành cho Ta có nghĩa là các con có thể yêu thương ngay cả những kẻ thù nghịch các con và nhờ Tặng ân Tình Yêu, các con sẽ diệt trừ được sự hận thù.
Các con hãy dấn thân và hãy đón nhận những ân Sủng của Ta. Tất cả những gì các con phải làm là hãy thưa lên với Ta rằng:
“Lạy Chúa Giêsu, xin ban cho con những ân Sủng mà con cần để giữ lòng trung thành với Chúa.”
Chúa Giêsu yêu dấu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi: Hãy can đảm đón nhận Thập Giá. Đừng than van (30/10/2014)

Thứ năm ngày 30 tháng 10 năm 2014, lúc 17:30
Hỡi các con thân yêu của Mẹ, khi các con phụng sự Thánh Tử của Mẹ trong cuộc đời này, thì việc phụng sự Người đầy dẫy những khó khăn. Việc chỉ sống theo gương của Người thì đơn giản, nhưng khi các con có Ơn Chúa Thánh Thần trong linh hồn, thì chính việc này sẽ đem đến cho các con cơn tức giận điên cuồng của tên ác quỷ và mọi kẻ thù nghịch Thánh Tử của Mẹ. Điều này khiến cho cuộc hành trình của các con trên Con Đường Sự Thật trở nên vô cùng gian khó. Ở mỗi nơi các con đến, các con sẽ bị chống đối ngay cả khi các con tôn thờ Thánh Tử của Mẹ một cách kín đáo.
Nhiều người thực lòng yêu mến Thánh Tử của Mẹ không thể hiểu được khi họ bị những người khác gây cho biết bao nhiêu khốn khó, chẳng vì một lý do nào cả. Hoặc khi người ta bịa đặt để tố cáo họ về những việc làm sai trái. Điều này chính là vì Chúa Thánh Thần là sự Hiện Diện đích thực của Thiên Chúa, vì thế mà tên ác quỷ không bao giờ có thể bỏ qua được và bằng mọi giá hắn sẽ làm cho các con phải đau khổ và thất vọng. Hắn, tên ác quỷ, sẽ không ngừng chế nhạo các con một cách trực tiếp hoặc gián tiếp qua những linh hồn mà hắn điều khiển để gây đau khổ cho các con.
Tất cả những nỗi đau, mà các con không thể hiểu được, chính là vì các con hết lòng phụng sự Chúa Giêsu Kitô. Như chính Người đã phải chịu sự chế giễu, nhạo báng và thù hận, tất cả những ai phụng sự Người cũng sẽ phải chịu như vậy. Khi các con phải chịu đau khổ vì Danh Người trong cuộc đời này, cuối cùng thì các con cũng sẽ có được sự bình an vĩnh cửu, tình yêu và niềm vui trong Vương Quốc của Người. Các con hãy hiên ngang đón nhận Thập Giá. Đừng than van. Các con đừng dính líu với những kẻ tỏ ra thù hận các con, kẻo chính tâm hồn các con cũng chất chứa đầy sự cay nghiệt giống như họ.
Hận thù sinh ra hận thù nếu các con trả thù. Tình yêu, vốn đến từ Thiên Chúa, thì sinh ra tình yêu. Các con hãy tỏ tình yêu thương với những kẻ thù nghịch các con; hãy cầu nguyện cho họ; hãy yêu thương họ. Khi các con sống như vậy thì Satan bất lực trước các con.
Mẹ yêu dấu của các con
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Những kẻ chống đối Ta khi Ta đến trong thế gian lần đầu tiên đã không chịu nhìn nhận Thánh Ý của Thiên Chúa (31/10/2014)

Thứ sáu ngày 31 tháng 10 năm 2014, lúc 18:25
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Thánh ý của Ta được khắc vào đá và tất cả những ai hết lòng yêu mến Ta sẽ được kết hiệp mật thiết với Thánh ý của Thiên Chúa. Khi các con chối bỏ Thánh ý của Ta, thì các con không thể thuộc về Ta. Khi các con đứng lên chống lại Ta thì Ta sẽ không cho phép các con bước vào Vương Quốc của Ta, vì chỉ có những ai đến với Ta trong sự đầu phục trọn vẹn và dâng lên ta chính ý chí tự do của họ mới có thể thực sự nói rằng họ thuộc về Ta. Nếu các con không thuộc về Ta thì làm cách nào mà Ta có thể thu phục được những tâm hồn bất xứng của các con? Những ai trong các con nguyền rủa Ta; thốt ra những lời phỉ báng chống lại những người bảo vệ Lời Ta; hoặc tìm cách xâm phạm vào Thánh ý của Thiên Chúa, sẽ bị ném vào vực thẳm, sau khi Ta đã thực hiện mọi nỗ lực để cứu vớt các con.
Khi Ta được sinh ra, phần lớn những kẻ thù nghịch Ta với tâm hồn bị tà khí sự dữ thúc đẩy, đã làm cho cuộc sống của Mẹ Ta gặp vô vàn khó khăn. Trong nhiều trường hợp, những kẻ bách hại Mẹ Ta trong lúc sinh thời của Ta trên trần thế này đã không biết được tại sao chúng lại cảm thấy hết sức thù ghét Mẹ Ta. Và Mẹ đã phải chịu đau khổ vì Danh Ta. Những kẻ chống đối Ta khi Ta đến trong thế gian lần đầu tiên đã không chịu nhìn nhận Thánh ý của Thiên Chúa; Thánh ý của Thiên Chúa là giải thoát họ khỏi cảnh xiềng xích mà quỷ dữ đã trói buộc cuộc đời họ.
Ta đã dành phần lớn thời gian trong Sứ Vụ của Ta trên trần thế này để xua trừ tà khí sự dữ khỏi linh hồn của những người bị chúng hãm hại và đồng thời Ta cũng soi sáng cho những người không hề biết gì về Thánh ý Thiên Chúa. Giờ đây khi Ta chuẩn bị ngự đến, Sứ Vụ của Ta từ nay trở đi thậm chí sẽ
còn gặp nhiều thử thách hơn nữa. Đối với những ai có tâm hồn chai đá, những kẻ không chịu lắng nghe Ta, Ta muốn nói với các con rằng, nếu các con không thật sự sống hết lòng vì Ta, qua đời sống cầu nguyện và sự dấn thân của các con, thì các con sẽ không thể hoàn tất cuộc hành trình hướng về Sự Sống Đời Đời khi các con chỉ cậy dựa vào đức tin của mình. Giờ đây các con không có đủ sự sáng suốt hoặc sự thông hiểu về Lời Ta để chối bỏ Cuộc Cảnh Báo của Ta. Tại sao giờ đây các con lại tỏ ra hết sức khinh miệt Ta? Điều gì khiến cho các con tin rằng các con xứng đáng để ra đứng trước mặt Ta, khi các con cầu xin Ta ban cho các con sự sống đời đời? Ta muốn nói cho các con biết rằng thói cố chấp của các con khiến cho các con mù lòa trước sự thật về những Mặc Khải của Thiên Chúa mà các con đang chứng kiến qua những Thông Điệp Thánh Thiêng củaTa dành cho nhân loại.
Hỡi các linh hồn bất xứng, các con không hiểu biết gì về Kinh Thánh mà Ta đã phải chịu bao đau thương để ban cho các con. Đối với mỗi một bài học mà Ta đã dạy dỗ các con, các con đã chẳng học được sự gì. Thói kiêu ngạo của các con và việc các con chỉ lo chứng tỏ bản thân, khiến cho Ta hết sức thất vọng. Các con không thể hiểu được và hậu quả là các con không sẵn sàng để chào đón Ta. Đối với mỗi một sự sỉ nhục mà các con gây ra cho những người rao giảng Sự Thật và bảo vệ Lời Chí Thánh của Ta - mặc cho những sự chống đối của các con - các con sẽ phải trả lẽ trước mặt Ta về những điều này. Khi ấy Ta sẽ buộc các con phải chứng minh cho những lời nói, việc làm và những hành động của các con nhằm chống lại Ta. Các con không bao giờ có thể nói rằng các con thuộc về Ta khi các con chống lại Ta, qua việc các con chống lại Lời Ta, Lời đã được Thiên Chúa ban cho các con bởi Lòng Thương Xót của Người; Người là Đấng không bao giờ mệt mỏi trong Nỗ Lực của Người nhằm cứu vớt linh hồn các con.
Khi các con được ban cho mặc khải tư, các con có quyền phân định về mặc khải tư ấy. Nhưng, các con không được phép kết án hoặc gây đau khổ cho người khác, ngay cả khi họ không đến từ Ta. Ta, Chúa Giêsu Kitô đã từng tỏ cho nhân loại biết rằng họ không được phép kết án bất kỳ linh hồn nào. Nếu các con chống đối Ta và ngay cả khi các con tỏ ra thù ghét những ngôn sứ giả, thì Ta sẽ kết án các con và trừng phạt các con như các con đã trừng phạt những kẻ mà các con thù ghét. Các con không được nhân Danh Ta mà thù ghét lẫn nhau. Nếu các con thù ghét nhau là các con thù ghét nhau trong danh nghĩa của Satan. Ta sẽ tẩy sạch tội lỗi của các con chỉ khi nào các con đến với Ta và cầu xin Ta cứu vớt các con khỏi thứ tội lỗi ấy. Nhưng nhiều người trong các con sẽ không bao giờ thực hiện được những việc này vì các con đã đặt bản thân các con lên trên Ta, chính vì điều này mà các con sẽ phải chịu đau khổ.
Đừng để một ai trong các con tuyên bố rằng một linh hồn nào đó là thuộc về tên ác quỷ vì hắn, Satan, tỏ ra vui thú trong linh hồn những kẻ phạm phải lỗi lầm nghiêm trọng này. Không một ai trong các con sạch tội để có thể đưa ra một lời phán xét hết sức độc ác như vậy.
Những ai thuộc về Ta và thực sự nhận biết Ta, không bao giờ lại có thể gây đau khổ cho linh hồn người khác nhân Danh Ta.
Chúa Giêsu của các con

Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com