Chủ Nhật, 3 tháng 5, 2015

Tháng 1/2014- SÁCH SỰ THẬT

Tháng 1/2014- SÁCH SỰ THẬT


Mẹ của Ơn Cứu Rỗi: Người ta sẽ xuyên tạc Sự Thật và Lời Chúa sẽ bị làm cho đảo lộn (01/01/2014)

Thứ Tư, ngày 1 tháng 1 năm 2014 lúc 1 giờ 44 phút trưa
Hỡi con, xin con hãy động viên tất cả con cái Thiên Chúa để họ giữ lòng kiên trì trong những thử thách sắp xảy ra. Tất cả các Kitô Hữu sẽ phải đối mặt với biết bao nhiêu thách thức, khi mà họ sẽ phải chứng kiến sự ly giáo ghê tởm vốn sẽ diễn ra trước mắt họ bởi những con người mà họ sẽ tìm đến để được hướng dẫn, nhằm sống như những Kitô Hữu tốt lành.
Những kẻ sớm được cắt đặt vào những địa vị cao trọng nhất của hàng giáo phẩm trong Giáo Hội của Con Mẹ trên Trái Đất, không đến từ Thiên Chúa. Họ sẽ không phụng Sự Thánh Tử của Mẹ và họ sẽ thay đổi những giáo huấn và lề luật trong Giáo Hội. Họ sẽ mang đến những thay đổi hết sức nhanh chóng, với nhiều sách vở mới, sách Lễ và họ sẽ đưa ra nhiều tông thư, đến nỗi khi ấy các con sẽ hiểu được rằng những việc làm như vậy phải mất nhiều năm để chuẩn bị. Người ta không thể nào đưa ra được những thay đổi hết sức mạnh mẽ như thế, trong quá nhiều hình thức, nếu không có sự chuẩn bị trong nhiều năm. Đây sẽ là một trong những dấu chỉ đầu tiên mà các con có thể tin chắc rằng thứ giáo lý bị bóp méo, sẽ sớm được người ta bày ra, ắt hẳn thứ tín lý bị xuyên tạc ấy đã được người ta tạo ra với sự thận trọng đặc biệt.
Nhiều người sẽ không nhận ra những thay đổi này trong Giáo Hội nhưng những ai nhận ra thì cũng sẽ tán thành những sự thay đổi, vì những thay đổi này sẽ làm giảm đi cảm giác tội lỗi khi họ phạm tội. Cuối cùng, họ sẽ cảm thấy dễ chịu, vì khi ấy sự thay đổi có nghĩa là họ có thể công khai tuyên bố sự thừa nhận của họ về tất cả những thứ vốn xúc phạm đến Thiên Chúa. Vì, nếu Giáo Hội tuyên bố tội lỗi là một điều tự nhiên và thuộc về bản chất con người, thì điều này có nghĩa là tội lỗi không còn quan trọng nữa. Và rồi, khi tuyên bố về tầm quan trọng của việc chăm sóc cho người nghèo khổ đói khát trên thế giới, họ sẽ tự cho họ là thánh thiện trong Mắt Thiên Chúa.
Khi Thánh Tử của Mẹ bị công khai chối bỏ và khi Lời Người bị bóp méo, người ta sẽ đưa ra truớc công chúng sự quan tâm đặc biệt về những việc làm từ thiện. Điều này sẽ hướng sự chú tâm ra khỏi thực tại. Điều này sẽ gây ra sự xao lãng và cuối cùng Lời Đích Thực của Thiên Chúa sẽ không còn được ai nhắc đến nữa. Khi mà tất cả các tôn giáo được đưa vào cùng một mái nhà Hột Thánh và ở đó những quan điểm của người ngoại giáo được đối đãi với sự tôn trọng đặc biệt, thì nhiều ngườit sẽ ngại đứng lên mà rao giảng Sự Thật. Và nếu họ dám đứng lên mà rao giảng Sự Thật, thì người ta sẽ buộc tội họ là báng bổ.
Gần đến ngày khi mà các con tuyên bố các con là một Kitô Hữu đích thực và nhắc nhở người ta về Lời Chúa, các con sẽ bị buộc tội dị giáo. Người ta sẽ xuyên tạc Sự Thật và Lời Chúa sẽ bị làm cho đảo lộn. Sẽ không còn gì là trật tự. Sẽ không còn gì là hợp lý nơi những lề luật mới vốn sẽ sớm được người ta đưa vào trong Giáo Hội của Con Mẹ. Điều quan trọng chính là cho dù các con có bị ghét bỏ đến thế nào, các con vẫn phải luôn giữ lòng trung thành với Lời Chúa.
Mẹ yêu dấu của các con
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Ba trong số bốn người sẽ chối bỏ Ta (02/01/2014)

Thứ năm ngày 2 tháng 1 năm 2014, lúc 20:40
Hỡi con gái của Ta, thời điểm mà sự đón nhận của công chúng liên quan đến việc Ta là ai chỉ còn yếu ớt như tia sáng lập lòe của ngọn nến vốn đã cháy gần tàn, hầu như ở ngay trước mắt các con.
Những ai nói rằng họ thuộc về Ta hầu như sẽ không rao giảng về Ta. Những ai trung thành với Ta sẽ phải khiếp sợ khi họ chứng kiến biết bao nhiêu người chối bỏ Ta. Thời điểm khi mà các tín hữu bị tách rời khỏi những kẻ bị dẫn dắt vào sai lầm nghiêm trọng, hầu như đang ở ngay trước mắt các con. Trong những ngày ấy, những kẻ mù lòa, những kẻ điếc và những kẻ không chịu thức tỉnh trước Lời Đích Thực của Thiên Chúa, sẽ quy tụ với con số hàng tỉ người và chúng sẽ đón nhận một thứ giáo lý sai lạc - không thuộc về Ta.
Khi các con nghe nói về một lời tuyên hứa canh tân đức tin mới mẻ, vốn sẽ có hình thức của Bí Tích Thêm Sức, thì các con sẽ biết rằng điều này là do con người tạo ra. Việc làm này là vô nghĩa trong Mắt Ta. Việc làm này do tên ngôn sứ giả bày ra như là một phần trong kế hoạch toàn cầu của hắn để hiệp nhất tất cả các tôn giáo trên thế giới. Thiên Tính của Ta sẽ bị gạt sang một bên. Lời Ta sẽ bị lãng quên và bị vùi dập trong khi chúng bóp méo những Giáo Huấn của Ta để ép buộc các tín hữu đón nhận một hình thức mới mẻ của cái được gọi là phong trào Phúc âm Hóa.
Tuy nhiên Lời Ta vẫn sống động nhờ những người vẫn giữ lòng trung thành với Giáo Hội của Ta, một Giáo Hội như thuở ban đầu, và họ sẽ không chối bỏ Ta. Ba trong số bốn người sẽ chối bỏ Ta. Chỉ có những người Còn Sót Lại của Ta mới bám chặt vào Ta và gìn giữ Lời Ta, trong khi nhiều người sẽ hoang mang. Những con người đáng thương này, những người vẫn trung thành với Giáo Hội khi Giáo Hội bị bủa vây bởi thứ tín lý mới, không biết phải đi về đâu. Ta muốn nói với họ rằng : Hãy mạnh mẽ. Hãy kiên vững. Đừng chối bỏ Ta. Hãy cầu xin sự Hướng Dẫn của Ta và hãy tiếp tục phụng sự Ta như các con đã từng phụng sự. Khi các con bị buộc phải chối bỏ Ta bởi những kẻ tuyên bố là hành động vì điều thiện hảo của tất cả mọi người - tất cả mọi tôn giáo - thì hãy lánh xa chúng, vì các con sẽ buộc phải đón nhận tà giáo mà người ta bày ra như là Kitô Giáo.
Khi những kẻ mạo danh này, những kẻ thù của Thiên Chúa, xâm nhập vào Giáo Hội của Ta từ ngay trong hàng giáo phẩm của Giáo Hội, thì Cha Ta sẽ giáng xuống một Cuộc Trừng Phạt khủng khiếp. Người sẽ làm nghiêng cả thế giới và không một người đàn ông, phụ nữ hay con trẻ nào mà không nhận ra những sự đảo lộn này. Khi những kẻ thù của Ta tấn công Nhiệm Thể của Ta, chúng sẽ gây ra nhiều thiệt hại, nhiều hoang mang và dẫn dắt nhiều người đi lạc khỏi Sự Thật. Nhưng chúng không bao giờ có thể phá hủy được Giáo Hội của Ta vì Đạo Binh còn Sót Lại của Ta sẽ không bao giờ rời bỏ Sự Thật hoặc bị ép buộc tuyên hứa trung thành với Satan hoặc thuộc hạ của hắn.
Giờ đây nhiều cuộc chiến tranh sẽ gia tăng, bão tố và động đất sẽ gia tăng cho đến khi Tiếng Thét trong Cơn Thịnh Nộ của Cha Ta được con người cảm nhận ở khắp mọi nơi.
Hỡi những kẻ thù nghịch Ta, những kẻ đi lại giữa con cái của Ta và dẫn dắt sai lạc Giáo Hội của Ta phải biết rằng : Ta sẽ không bao giờ để cho các ngươi dành được những linh hồn mà Ta đã phải bỏ Mạng Sống của Ta vì họ. Sự ngạo mạn của các ngươi sẽ chóng qua, những hành động độc ác của các ngươi sẽ bị ngăn chặn và những nỗ lực của các ngươi nhằm gây tổn hại cho những linh hồn mà các ngươi cầm giữ, sẽ kết thúc một cách đột ngột. Các ngươi không bao giờ có thể chống lại Lời của Thiên Chúa mà không gặp phải sự Can Thiệp của Thiên Đàng giáng xuống trên các ngươi. Sự trung thành của các ngươi dành cho tên ác quỷ sẽ chấm dứt trong thảm họa dành cho các ngươi và cho mỗi một người mà các ngươi tìm cách lừa gạt. Khi các ngươi tìm cách tiến về Cổng Thiên Đàng để khoe khoang về lòng trung thành của các ngươi dành cho Satan, thì các ngươi sẽ bị triệt hạ, bị xiềng xích lại và bị ném vào vực thẳm mà không hề có chút Xót Thương nào được tỏ ra cho các ngươi.
Hỡi các con, giờ đây các con hãy dấn thân, hỡi tất cả những ai trong các con chứng kiến những sự việc sẽ xảy ra, các con hãy luôn tỉnh thức. Các con phải tiếp tục phụng sự Ta, vì chỉ có thể có một ông Chủ mà thôi.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Thiên Chúa sẽ mặc khải nhiều điều cho con cái của Người, trước Ngày Trọng Đại (03/01/2014)

Thứ Sáu, ngày 03 tháng 01 năm 2014 lúc 21:45
Hỡi con gái yêu dấu thân thương của Ta, khi những ngôn sứ của thời Cựu Ước được Thiên Chúa mời gọi để loan báo Sự Thật, thì không một ai trong số họ hăng hái với Lời Đích Thực mà Thiên Chúa ban cho họ. Lời Người đã quá sức đối với từng người trong số họ - đa số họ không thông thạo Lời của Thiên Chúa trong Thánh Kinh - phần lớn những gì được ban cho họ thì không có ý nghĩa đối với họ. Tuy nhiên Quyền Năng của Chúa Thánh Thần đã lôi kéo họ và điều này đã giúp họ rao giảng Lời Chúa chính xác như khi Lời Chúa đã được ban cho họ. Nhiều ngôn sứ đã thu mình trong nỗi sợ hãi. Một số vị đã bỏ đi. Những ai đã bỏ đi đều quay trở lại. Khi Thiên Chúa sai đến một ngôn sứ, thì điều này có nghĩa là có việc gì đó hết sức trọng đại đang được Người hoạch định. Những ngôn sứ, những sứ giả của Thiên Chúa, chỉ tiết lộ cho nhân loại điều gì là cần thiết cho phần rỗi của các linh hồn.
Hỡi con gái của Ta, hãy báo cho mọi người biết rằng đây chính là Sứ Vụ mà người ta sẽ cảm nhận được Tiếng Nói của Thiên Chúa như thể tiếng sấm mà mọi người ở khắp mọi nơi trên thế giới sẽ cảm nhận. Thiên Chúa sẽ mặc khải nhiều điều cho con cái của Người, trước Ngày Trọng Đại. Việc mặc khải này là hết sức cần thiết, vì nếu như Người không cảnh báo nhân loại, thì Người không thể hoàn thành Lời Hứa đã được thực hiện với các ngôn sứ của Người là Môsê, Đanien, và Gioan. Khi Thiên Chúa thực hiện một Lời Hứa thì Lời Hứa ấy luôn được hoàn tất.
Đừng sợ hãi ngôn sứ chân thật, vì họ chỉ nói những Lời được Thiên Chúa đặt để nơi môi miệng họ vì lợi ích của các con.
Ngày nay, việc lắng nghe Lời Chúa phán dạy có thể khiến cho người ta sợ hãi. Lời Chúa có thể vượt quá sức và gây ra một nỗi lo lắng nhất định nào đó. Tuy nhiên, nếu Lời Chúa không được nhắc lại, không được làm cho hồi sinh và sống động giữa các con, thì các con sẽ thấy một khoảng cách - đó là khoảng cách giữa các con và Thiên Chúa - quá rộng lớn.
Khoảng cách này giờ đây đã thu hẹp lại, khi Lời Ta, được Chúa Cha ban cho các con, đem đến cho các con nguồn an ủi - nhiều hân hoan hơn là đau buồn, nhiều can đảm hơn là sợ hãi và nhiều an ủi hơn là khóc than.
Hỡi con gái của Ta, hãy chú tâm đến điều này. Các con không bao giờ được phép tìm cách đẩy Ta ra xa khi tất cả những gì Ta muốn thực hiện là bảo bọc tất cả các con trong Vòng Tay Thánh Thiêng của Ta và lôi kéo các con vào trong Thánh Tâm Ta. Lời Ta có thể là mịt mù, những lời tiên báo của Ta thì khó để lắng nghe và những việc làm độc ác của con người thì gây bất bình khi các con phải chứng kiến, nhưng đừng bao giờ quên rằng tất cả những điều này sẽ qua đi. Chúng sẽ đi vào quên lãng. Chúng sẽ không gây hậu quả nghiêm trọng. Đối với thế gian thì cuộc sống ở phía trước các con, sẽ mang lại niềm hân hoan lớn lao và tiếng cười, khi Tình Yêu của Thiên Chúa được cảm nhận ở khắp mọi nơi, mọi nhà, mọi linh hồn và mọi con tim.
Đây là phần cuối cùng trong Kế Hoạch của Ta để cứu rỗi Trái Đất và mọi loài đang sống. Kế Hoạch sẽ gặp nhiều trở ngại và thách đố. Sự độc ác của con người sẽ là điều gây ra đau khổ nhất khi người ta phải gánh chịu và việc khước từ Ta, Chúa Giêsu Kitô, là sự sỉ nhục cuối cùng trong Mắt của Thiên Chúa. Tuy nhiên, sự thù nghịch cuối cùng này sẽ không kéo dài trước khi nhân loại được giải thoát khỏi sự thù hận khủng khiếp vốn đang tồn tại trên thế giới.
Không ai được phép coi thường Quyền Năng của Thiên Đàng, vì Sự Can Thiệp của Cha Ta sẽ mạnh mẽ đến nỗi những kẻ thù của Người không thể chịu đựng được. Vì vậy hãy sống bình an. Hãy đón nhận Sự Can Thiệp của Thiên Chúa - Hành Động hết sức cao cả bởi Tình Yêu của Người, được ban cho các con qua Lời Chúa, vốn đến từ môi miệng các ngôn sứ của Người. Tất cả những điều này là để bảo vệ các con, đem các con lại gần với Ta hơn và tạo nên một Khởi Đầu Mới vốn sẽ không bao giờ cùng.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Ta sẽ luôn nhận lời những ai trong các con nài xin Lòng Thương Xót cho linh hồn của tha nhân (04/01/2014)

Thứ Bảy, ngày 04 tháng 01 năm 2014 lúc 13:40
Hỡi con gái yêu dấu thân thương của Ta, mặc dù con người phải kính sợ Phép Công Thẳng của Ta, nhưng Ta sẽ luôn nhận lời những ai nài xin Lòng Thương Xót cho linh hồn của tha nhân. Ta hứa với các con rằng qua việc đọc những Chiến Dịch Cầu Nguyện của Ta và tất cả những kinh nguyện khác, qua việc các con cầu xin Ta tỏ Lòng Nhân Từ, Ta sẽ lắng nghe và hành động cân xứng.
Lòng Thương Xót của Ta thì vô bờ bến và che chở tất cả những tội nhân khi họ và những người khác xin ơn cứu rỗi. Tình Yêu của Ta thì vô tận. Lòng Nhân Từ của Ta thì khôn nguôi. Đừng bao giờ để bất cứ ai nghi ngờ về Lời Hứa và Ước Muốn của Ta là cứu rỗi tất cả mọi người, kể cả những kẻ thù nghịch Ta. Hỡi các tín hữu của Ta trên toàn thế giới, bao gồm những ai không nhận ra những Thông Điệp này, Ta khẩn thiết kêu gọi các con hãy cầu nguyện, cầu nguyện và cầu nguyện cho chính linh hồn của các con và linh hồn của tha nhân. Điều này bao gồm các tín hữu, những người không có niềm tin và những người không nhận biết Sự Thật.
Tình Yêu của Ta dành cho các con luôn hiện diện để tất cả các con hiểu được, cảm nhận được và sống. Tất cả những gì các con cần phải thực hiện là sống như Ta đã truyền dạy các con. Hãy yêu thương nhau như Ta đã yêu thương các con. Hãy có lòng xót thương khi người ta bách hại các con bằng việc cầu nguyện cho họ. Hãy rộng rãi cho đi thời gian của các con bằng cách làm việc siêng năng và cầu nguyện để cứu linh hồn của những ai đang xa lìa Ta.
Đây là Ước Muốn lớn lao nhất của Ta. Hãy dấn thân trong bình an.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi : Trước tiên gia đình Mẹ đã đến Giuđêa và sau đó Thánh Tử của Mẹ đã được đưa đến Ấn Độ, Ba Tư, Ai Cập, Hy Lạp và Anh Quốc (04/01/2014)

Thứ Bảy, ngày 04 tháng 01năm 2014 lúc 13:50
Hỡi con nhỏ bé của Mẹ, trước giáng sinh của Con Mẹ, những khốn khó vốn sẽ xảy ra cho gia đình Mẹ, đã trở nên hết sức rõ ràng. Mẹ đã chạy đến với bà Elisave để tìm sự an ủi khi nhận biết rằng bà đã được Chúa Thánh Thần ban cho ơn thông hiểu rất sâu sắc. Mẹ, và phu quân yêu dấu của Mẹ, đã tìm đến nơi nương náu bình yên này, khi mà gia đình Mẹ đã biết rất rõ những gì sắp sửa xảy ra.
Khi thời điểm mà Mẹ chuyển dạ đến gần, thì mọi trở ngại do tà khí sự dữ gieo rắc, đã được người ta đặt ra ngay trước mắt gia đình Mẹ, khắp mọi nơi mà gia đình Mẹ lui tới. Người ta đã đóng sầm cửa trước mặt gia đình Mẹ; những người mà gia đình Me quen biết, đã tránh xa và gia đình Mẹ đã bị xua đuổi đến chỗ khốn cùng. Vì thế mà gia đình Mẹ đã phải nương náu ở nơi không có mái nhà và ở trong một nơi chỉ thích hợp cho thú vật, khi Đấng Cứu Thế Chí Thánh đến trong thế gian như một người cùng khổ. Không hề có những lễ nghi, không có lễ đăng quang, không hề có sự đón nhận. Chỉ một số ít người ở đó để nâng đỡ Mẹ trong nỗi cô quạnh của Mẹ. Nhưng rồi, khi Thánh Tử của Mẹ được sinh ra, thì tất cả những cảm xúc ưu phiền của Mẹ đã tan biến. Tất cả những gì mà Mẹ cảm nhận được là một tình yêu về Sự Hiện Diện hết sức Thánh Thiêng. Cuối cùng thì bình an cũng đã ngự trị trong Tâm Hồn Mẹ.
Nhờ Quyền Năng của Chúa Thánh Thần, người ta cũng đã mang đến sự trợ giúp và an ủi cho gia đình Mẹ, mặc dù không nhiều. Mặc dù sự giáng sinh của Chúa Giêsu Kitô là một biến cố khiêm hạ và khó nghèo – khi mà chỉ có một ít người biết đến – nhưng tin vui đã được loan báo. Đây là cách mà Chúa Thánh Thần làm việc. Nhiều người đã từng mong đợi về sự giáng thế. Nhiều người đã nghe nói về biến cố này và nhiều người sau đó đã bàn luận về biến cố này. Khi người ta được báo cho biết rằng Chúa Giêsu Kitô, Đấng Cứu Thế được hứa ban cho nhân loại, đã được sinh ra, thì sự chống đối bắt đầu gia tăng. Cuộc tấn công hết sức độc ác của Hêrôđê và tất cả những thuộc hạ của hắn, đã chứng tỏ rằng Sự Hiện Diện của Thiên Chúa gây ra nỗi sợ hãi biết bao nơi tâm hồn của những con người độc ác.
Từ ngày đó trở đi, Mẹ đã trở thành người bảo vệ Thánh Tử của Mẹ và vị phu quân yêu dấu của Mẹ, Thánh Cả Giuse, đã sắp xếp cho sự an toàn của gia đình Mẹ trong nhiều dịp sau đó. Gia đình Mẹ đã trải qua nhiều năm lẩn trốn hết chỗ này đến chỗ khác. Gia đình Mẹ đã phải đối diện với biết bao sự chống đối – biết bao nỗi sợ hãi, biết bao sự thù ghét. Đó là số phận của gia đình Mẹ. Khi Thánh Tử của Mẹ được tìm thấy trong đền thờ, lúc Người được mười hai tuổi, khi Người đang giảng dạy, Gia đình Mẹ đã phải che chở Người một cách hết sức kín đáo.
Gia đình Thánh cả Giuse đã phải tham gia vào việc đưa gia đình Mẹ đi trốn và gia đình Mẹ đã đi khắp đó đây trong nhiều năm. Trước tiên gia đình Mẹ đã đến Giuđêa và sau đó Thánh Tử của Mẹ đã được đưa đến Ấn Độ, Ba Tư, Ai Cập, Hy Lạp và Anh Quốc. Khắp mọi nơi mà gia đình Mẹ đến thì Sự Hiện Diện của Con Mẹ đã tạo ra nhiều phép lạ, mặc dù Người không bao giờ công khai tỏ mình ra như là Đấng Mêsia. Người đã được chăm sóc rất chu đáo và gia đình Mẹ đã chứng kiến nhiều điều về Người. Gia đình Mẹ đã sống trong bình an, yêu thương và an hoà và nếu không có phu quân của Mẹ, Thánh Giuse, thì gia đình Mẹ đã không biết phải đi đâu để bảo vệ Thánh Tử của Mẹ trước khi Người bắt đầu Sứ Vụ công khai của Người.
Và giờ đây khi Cuộc Quang Lâm của Người sắp xảy ra, thì người ta sẽ đặt ra mọi trở ngại trước khi Người ngự đến. Mọi lời nói ra từ môi miệng vị ngôn sứ của Người sẽ bị đả phá tan tành và bị chế giễu. Chỉ có một số người được biết Sự Thật liên quan đến Sứ Vụ này và người ta sẽ đóng sầm cửa trước mặt những ai tuân theo những lệnh truyền của Người. Hỡi con nhỏ bé của Mẹ, đây là một Sứ Vụ đơn độc dành cho con, và con phải vâng phục trong tất cả mọi sự mà Thiên Chúa bày tỏ cho con.
Con sẽ được ban cho Ơn Trợ Giúp. Ơn Trợ Giúp cũng sẽ ngưng lại, theo Thánh ý của Con Mẹ. Trong khi người ta chỉ thấy ít người đi theo Sứ Vụ này, thì hàng triệu người lại tuyệt đối tin vào Sứ Vụ này. Vì Lời Chúa sẽ luôn lôi kéo những ai thuộc về Người, nhờ Quyền Năng của Chúa Thánh Thần.
Cơn đau chuyển dạ đã bắt đầu và cơn đau sẽ không kéo dài quá lâu. Chẳng bao lâu nữa, một sự khởi đầu mới sẽ ló rạng và Ngày của Đức Chúa cuối cùng cũng sẽ đến. Hỡi các con, hãy sống bình an, vì tất cả những điều này phải xảy ra trước khi Trái Đất được thanh tẩy khỏi tội lỗi.
Mẹ yêu dấu của các con
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Nếu có, dù chỉ một chút lòng kiêu ngạo nào trong linh hồn, thì Chúa Thánh Thần sẽ không bao giờ ngự vào (05/01/2014)

Chúa nhật, ngày 05 tháng 01 năm 2014, lúc 19:34
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, khi Ngọn Lửa Chúa Thánh Thần ngự vào một linh hồn, thì phản ứng đầu tiên là những giọt nước mắt. Phản ứng thứ hai là sự bối rối. Phản ứng thứ ba là nhận biết một điều gì đó tuyệt vời – sự hiểu biết nội tại về Sự Thật của Thiên Chúa và tất cả những gì Người mong muốn – đã chế ngự linh hồn đặc biệt này. Đột nhiên, một sự bình an ngự xuống, cũng như một sự hiểu biết tường tận về mầu nhiệm trong Sự Hiện Hữu của Thiên Chúa – Tình Yêu của Thiên Chúa. Tất cả mọi sự liên quan đến Lời của Thiên Chúa, sẽ trở nên rõ ràng.
Chỉ có những ai đã phó dâng ý chí tự do của họ cho Thiên Chúa và những ai đã hoàn toàn từ bỏ lòng kiêu ngạo cũng như trí tuệ của con người và dâng những điều này cho Người thì mới có khả năng đón nhận Tặng ân này của Chúa Thánh Thần. Nếu có, dù chỉ một chút lòng kiêu ngạo nào trong linh hồn, thì Chúa Thánh Thần sẽ không bao giờ ngự vào.
Chỉ có những ai thật sự xác tín rằng Thiên Chúa là Đấng Toàn Năng, rằng con người là hư không và không xứng đáng đứng trước mặt Người, thì mới có thể phó dâng ý chí tự do của họ. Theo Lời Chúa, chỉ có những ai sẵn sàng thực thi mọi điều mà Thánh ý Thiên Chúa mời gọi nơi họ, mới được ban cho Ơn rao giảng Lời Chúa, vốn sẽ có tác động thực sự đến tha nhân.
Bất cứ ai tuyên bố rằng họ rao giảng Sự Thật, và nói rằng họ được Chúa Thánh Thần hướng dẫn, thì sẽ không bao giờ tự hào về sự cao cả của chính mình. Họ sẽ không bao giờ làm cho người khác chú ý đến những năng khiếu, tài năng, kiến thức, sự thánh thiện hay lòng khiêm nhường của họ. Vì khi một người nhân danh Thiên Chúa mà lại khoe khoang về những điều này, thì người ấy không được ban cho Lửa của Chúa Thánh Thần – Ngọn Lửa được nhóm lên trong tâm hồn nhân loại, để họ đáp lại Lời của Thiên Chúa bằng tình yêu.
Trong thời gian Ta sống trên Trái Đất, Ta đã giải thích rõ điều đó cho tất cả các con, rằng ai tự nâng mình lên trước mặt Ta sẽ bị ném vào nơi khốn cùng. Còn ai tự hạ mình xuống trước mặt Ta thì sẽ được nâng lên.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Các con sắp sửa chứng kiến sự lừa dối ghê tởm nhất mà Satan chưa từng gây ra cho nhân loại (07/01/2014)

Thứ ba ngày 07 tháng 01 năm 2014 lúc 12:15 
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Lời Ta sẽ vẫn còn nguyên vẹn vì những tín hữu yêu dấu, trung thành của Ta trên khắp thế giới, những người sẽ hình thành Giáo Hội Còn Sót Lại của Ta, sẽ không bao giờ đi lạc khỏi Sự Thật.
Rất nhiều những tín hữu của Ta sẽ trỗi dậy để hình thành Đạo Binh Còn Sót Lại của Ta trong mọi quốc gia trên thế giới, kể cả những quốc gia dưới chế độ cộng sản. Giờ đây Chúa Thánh Thần đang được ban xuống để bảo bọc từng người và mọi thành phần trong Đạo Binh nhỏ nhưng đầy uy lực của Ta. Chẳng bao lâu nữa, tất cả những môn đệ của Ta sẽ loan báo những Lời tiên tri, được ban cho nhân loại qua Sứ Vụ này, khắp mọi nơi. Giờ đây họ sẽ dấn thân và loan báo Tin Mừng, loan báo Lời Ta và những Lời Hứa của Ta cho tất cả mọi người. Ta sẽ không bao giờ để cho đức tin nơi các tín hữu của Ta khô héo hoặc nguội lạnh đi. Tuy nhiên những linh hồn vẫn còn trung thành với Lời Ta, được ban cho nhân loại trong Kinh Thánh, sẽ chỉ còn lại số ít.
ánh Sáng của Ta sẽ như mặt trời chiếu tỏa trên tất cả những nơi mà những môn đệ yêu dấu của Ta đáp lại Lời Mời Gọi của Ta trong thời buổi này. Đây là Lời Mời Gọi từ Thiên Đàng để kêu gọi các con vác lấy Thập Giá của Ta và theo Ta, Chúa Giêsu của các con, đến tận cùng trái đất. Ta mong ước rằng bằng việc dấn thân rao giảng Sự Thật của Thiên Chúa Ba Ngôi Chí Thánh, các con sẽ giúp ta quy tụ những người lầm lạc, những người hoang mang, những người vô định và những người không nhận biết Ta.
Các con sẽ mời gọi tất cả các tôn giáo và trao cho họ Lời Ta. Nhờ những Lời Cầu Nguyện mà Ta ban cho các con, họ sẽ được chúc phúc. Hãy hân hoan, hỡi tất cả những ai trong các con nhận biết rằng chính Ta, Chúa Giêsu Kitô, Đấng mời gọi các con trong thời buổi của sự biến đổi vô cùng mạnh mẽ này. Quả thật, các con được chúc phúc. Hãy biết rằng Tình Yêu của Ta dành cho các con mạnh mẽ đến nỗi Ta sẽ dẫn dắt các con, gia tăng sức mạnh nơi các con và ban cho các con lòng can đảm của những con người phi thường, trong sứ vụ của các con. Các con sẽ rao giảng bằng tình yêu và tài ăn nói thật khôn ngoan và Lửa của Chúa Thánh Thần sẽ đến từ môi miệng của các con. Tặng ân này sẽ lôi kéo hàng triệu người quay về với Ta. Giờ đây Ta đang chuẩn bị cho các con, vì các con sắp sửa chứng kiến sự lừa dối ghê tởm nhất mà Satan chưa từng gây ra cho nhân loại.
Khi các con theo Ta, các con sẽ bảo vệ được nhân loại khỏi bị nhấn chìm bởi sự độc ác của tên ác quỷ trong những ngày cuối cùng của hắn. Các con sẽ không thất bại nhưng các con sẽ phải chịu đau khổ. Các con sẽ phải đối mặt với những bất đồng, chống đối và những lời tố cáo là dị giáo mặc dù các con chỉ nhắc nhở người ta về những gì đã có sẵn trong Phúc âm.
Hãy sống bình an vì những Tặng ân của Ta sẽ gìn giữ các con trong trận chiến này. Giờ đây các con đã sẵn sàng, vì những kẻ thù của Ta, những kẻ đã từng chờ đợi để cả gan tỏ mình ra cho nhân loại, sẽ sớm được mọi người biết đến. Khi ấy sẽ là thời điểm cho Kế Hoạch cuối cùng của Ta để cứu rỗi nhân loại, được hoàn tất.
Ta ở trong các con, ở cùng các con và Ta luôn ngự trị trong tâm hồn và linh hồn các con.
Chúa Giêsu yêu dấu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Khi những tín hữu của Ta - những người mắc lừa sự dối trá sắp xảy ra - chối bỏ Ta thì điều đó không có nghĩa là họ sẽ nói: “Tôi không tin vào Chúa Giêsu.”

Thứ Ba, ngày 07 tháng 01 năm 2014 lúc 23:15 
Hỡi con gái yêu dấu thân thương của Ta, ngay khi các tín hữu phải kêu lên rằng: “Không được nữa – chúng ta không thể chịu đựng nổi khi phải chứng kiến sự dữ chiến thắng sự lành.” thì tất cả những nỗi đau đớn sẽ đột ngột kết thúc.
Cuộc thanh tẩy sự dữ trước tiên cần phải để cho sự dữ lan rộng. Đây là một thử thách cho những con người có tâm hồn độc ác, vốn sẽ là những người đầu tiên bị đưa vào cuộc thanh tẩy. Khi họ lao vào guồng máy sự dữ, hoặc là họ sẽ kháng cự lại nỗi đau đớn mà sự dữ sẽ gây ra trong linh hồn họ, hoặc là họ sẽ để mặc cho chính mình bị lôi kéo vào vực thẳm mới, càng ngày càng rời xa hơn nữa khỏi Vuong Quốc của Thiên Chúa.
Linh hồn của những tín hữu sẽ phải chịu thử thách đến tận cùng và họ sẽ phải đau khổ bởi sự hoang mang trong tương lai. Nhiều người sẽ nhận biết trong tâm hồn họ, rằng những gì họ tin là thật và những điều họ tin thật trong lòng, thì không còn được người ta cho là Sự Thật nữa. Và vì vậy họ sẽ không thể nào nhận ra được rằng điều gì đến từ Ta và điều gì không đến từ Ta. Đức tin của họ sẽ bị đả phá và nhiều người sẽ bị lôi kéo vào thứ giáo lý mới do loài người đặt ra, một thứ giáo lý sẽ không bao giờ là đúng đắn. Họ sẽ cảm nhận một sự bất an và nhiều người sẽ không thể giãi bày những nỗi lo sợ của họ cho những người được cắt đặt như là những tôi tớ được thánh hiến của Ta. Họ sẽ không biết tìm đến với ai để được biết Sự Thật.
Họ sẽ phải chứng kiến những lời tuyên bố công khai, vốn sẽ đề cao tội lỗi, khi người ta tuyên bố rằng nhân loại thì yếu đuối – Thiên Chúa biết rằng loài người, vốn yếu đuối do tội lỗi, nên họ chỉ là những nạn nhân. Thay vì phải nhận biết tội lỗi với tất cả những gì là xấu xa nhất của tội, thì họ lại bị ép buộc để tán thành và chấp nhận những lề luật mới mà người ta sẽ đưa vào trong Giáo Hội. Người ta sẽ yêu cầu họ phải tỏ ra cung kính và tôn trọng những lề luật mới, vốn sẽ mời gọi tất cả các con tôn trọng tính cách cá nhân của mọi người và quyền để sống như các con mong muốn và thực hiện những gì mà các con quyết định.
Khi những tín hữu của Ta - những người mắc lừa sự dối trá sắp xảy ra - chối bỏ Ta thì điều đó không có nghĩa là họ sẽ nói: “Tôi không tin vào Chúa Giêsu.” Không, điều đó có nghĩa rằng : Họ sẽ chọn lấy phần nào trong những Giáo Huấn của Ta mà họ muốn tin theo. Kế đến họ sẽ chọn lấy những phần nào mà họ không bằng lòng. Sau đó họ sẽ nói rằng Chúa Giêsu sẽ đồng ý với lối diễn giải mới này, nếu như ngày nay Người đi rao giảng trên Mặt Đất. ôi! Những điều họ đã học hỏi được thật là ít ỏi biết bao và tội kiêu ngạo sẽ lôi kéo họ đi xa biết dường nào! Khi những cuộc trừng phạt giáng xuống họ và khi họ nhận ra họ đã xúc phạm đến Ta biết dường nào, họ sẽ la hét trong nỗi kinh hoàng, khi họ đối mặt với phép công thẳng mà Thiên Chúa thực thi đối với họ.
Trong ngày ấy, khi Sự Thật được tỏ bày, thì chỉ còn nhờ vào những lời cầu nguyện do Đạo Binh Còn Sót Lại của Ta mà những người vốn đã mang lại sự hổ thẹn cho chính mình và là những người đã chống đối Ta, Chúa Giêsu yêu dấu của họ, Đấng chỉ muốn mang đến cho họ Lòng Thương Xót - thì họ mới được cứu rỗi.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Khi các con đọc Kinh Cầu mới này trong thời buổi của những thử thách lớn lao, Ta sẽ phục hồi sức lực của các con (08/01/2014)

Thứ tư, ngày 08 tháng 01 năm 2014, lúc 21:15
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, tất cả các con phải biết rằng, khi các con bảo vệ Lời Chúa trong suốt thời kỳ đen tối, các con sẽ cần đến mọi ân Sủng từ nơi Ta, để các con luôn vững vàng. Khi các con cầu xin Ta tuôn đổ trên linh hồn các con những ân Sủng đặc biệt của Ta, thì các con sẽ cảm thấy dễ dàng hơn để bước theo Ta.
Giờ đây Ta ban cho tất cả các con, những linh hồn can đảm và trung thành nhiều ân Sủng đặc biệt. Khi các con đọc Kinh Cầu mới này trong thời buổi đầy những thử thách lớn lao, Ta sẽ phục hồi sức lực của các con.
Kinh Cầu số 6: Tặng ân của những ân Sủng
Lạy Chúa Giêsu rất dấu yêu,
Đấng Cứu Độ chúng con,
Xin đong đầy trong con Tình Yêu của Chúa.
Xin đong đầy trong con Sức Mạnh của Chúa.
Xin đong đầy trong con Sự Khôn Ngoan của Chúa.
Xin đong đầy trong con Lòng Kiên Trì của Chúa.
Xin đong đầy trong con Lòng Khiêm Nhường của Chúa.
Xin đong đầy trong con Lòng Can Đảm của Chúa.
Xin đong đầy trong con Tình Yêu Tận Hiến của Chúa. Amen.
Những linh hồn nào đọc kinh cầu này trong suốt thời kỳ bách hại, các con hãy biết rằng Ta sẽ tuôn đổ nhiều ân Sủng trên các con. Các con sẽ điềm tĩnh hơn, mạnh mẽ hơn và thêm can đảm, khi các con vác lấy Thánh Giá nặng nề của Ta đến những cánh cổng của Trời Mới Đất Mới. Điều quan trọng hơn hết là các con sẽ không đầu hàng trước sự khốn khó mà các con phải đương đầu vì Danh Thánh Ta.
Các con sẽ bước đi một cách vững vàng và cương nghị, khi các con tiếp tục bảo vệ Lời Chúa. Bất cứ ai đáp trả Lời Mời Gọi này và đọc Kinh Cầu đặc biệt này, các con sẽ cảm nhận một niềm hân hoan trong tâm hồn mà trước đây các con chưa từng cảm nhận. Các con cũng sẽ vững lòng trông cậy khi biết được rằng các con được ban cho Quyền Năng của Chúa Thánh Thần và Sự Thật sẽ luôn ngự trị trong tâm hồn các con.
Ta yêu thương các con và giờ đây Ta chúc phúc lành cho từng người trong các con – Nhân Danh Cha, và Con và Thánh Thần.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Tình yêu của Ta dành cho nhân loại thì vẹn toàn. Ta yêu thương tất cả mọi người, ngay cả những người phạm phải những hành động độc ác nhất (09/01/2014)

Thứ Năm, ngày 09 tháng 01năm 2013 lúc 21:40
Hỡi con gái yêu dấu thân thương của Ta, hãy nhìn quanh con và con thấy gì? Một thế giới đầy những mâu thuẫn. Một mặt con sẽ thấy tình yêu thương, niềm hân hoan và thiện ý. Nhưng, mặt khác, những điều này sẽ bị đảo lộn, bởi sự thù ghét mà tên ác quỷ dành cho nhân loại.
Bất cứ sự bất ổn, đau buồn, hoang mang, thiếu tin tưởng, nham hiểm, thù ghét và sự dữ mà các con thấy đang xảy ra trên thế giới; hãy biết rằng những điều này chỉ có thể đến từ một nguồn. Tai ương của nhân loại là do chính Satan đã gây ra đau khổ tận cùng cho con cái Thiên Chúa. Khi ấy nỗi đau của họ trở thành nỗi đau của Ta và chính vì thế mà tên ác quỷ gây ra sự tàn phá khủng khiếp - để gây tổn thương cho Ta.
Hỡi con gái của Ta, mọi nơi con đến và mọi gương mặt con nhìn thấy, từ nay trở đi, sẽ như thể Ta nhìn thấy họ - từng con cái của Thiên Chúa. Ta hết sức yêu thương tất cả họ, Ta muốn nâng niu từng người trong số họ biết dường nào - bất kể những lỗi lầm hoặc tội lỗi của họ. Những gì họ đã từng thực hiện khi xúc phạm đến Ta thì không hệ trọng đối với Ta; Ta vẫn yêu thương họ - từng người và mọi người trong số họ. Ta cảm nhận niềm vui lớn lao khi Ta chứng kiến tình yêu chiếu tỏa từ nơi họ - một tình yêu mà họ đã lãnh nhận như một Tặng ân từ Cha Ta, Đấng đã tạo dựng nên họ. Tình yêu của họ là Tình Yêu của Ta và tình yêu ấy lôi kéo những linh hồn khác đến với họ và điều này lại lan tỏa Tình Yêu của Thiên Chúa khắp mọi nơi.
Nhưng khi Ta chứng kiến nỗi đau đớn và thống khổ, trong bất cứ linh hồn nào, thì nỗi đau của họ trở thành nỗi đau của Ta. Nỗi đau của họ có thể là do nỗi thống khổ khủng khiếp gây ra, nỗi thống khổ khủng khiếp này là do thiếu lòng bác ái đối với tha nhân, điều này gây ra một cảm giác đau khổ tuyệt vọng. Ta cảm nhận nỗi cô đơn và sự ngăn cách của họ và điều này càng tăng thêm Lòng Trắc Ẩn của Ta.
Và rồi cũng có những linh hồn dành tất cả thời gian để theo đuổi những thứ vốn không đến từ Ta. Những ai khước từ Ta, thực sự làm tan nát Tâm Hồn Ta. Ta đã tuôn trào biết bao nhiêu Huyết Lệ vì những linh hồn này, vì họ đã cắt đứt mối dây sự sống vốn liên kết họ với Đấng Cứu Thế của họ - nguồn hy vọng Ơn Cứu Rỗi duy nhất của họ. Hỡi con gái của Ta, khi con trông thấy những linh hồn này, con sẽ cảm nhận một nỗi đau buồn khủng khiếp trong tâm hồn con, như thể chính Ta cảm nhận về họ.
Sau cùng, có những người tuyên bố rằng họ thay mặt Ta, nhưng họ không xứng đáng để rửa Chân Ta. Sự thù ghét của họ đối với Ta là do tình yêu vị kỷ của họ gây ra. Tuy nhiên, cho dù họ thường xuyên xúc phạm đến Ta biết bao và dẫn dắt sai lạc đoàn chiên của Ta, thì Ta vẫn khao khát linh hồn họ.
Tình yêu của Ta dành cho nhân loại thì vẹn toàn. Ta yêu thương tất cả mọi người, ngay cả những người phạm phải những hành động độc ác nhất. Tình yêu ấy sẽ mãi như vậy cho tới tận ngày cuối cùng. Ta sẽ đón nhận tất cả các linh hồn cho đến tận ngày cuối cùng, sau khi tất cả những nỗ lực của Ta để cứu các linh hồn đã mãn, thì chỉ có những ai chạy vào vực thẳm hỏa ngục của con thú và khước từ Ta, mặc dù nhận biết rằng Ta yêu thương họ biết bao – mới phải hư mất đối với Ta, đời đời.
Hãy luôn yêu thương nhau, bất kể những những điểm yếu hay những thế manh của nhau - theo cách mà Ta yêu thương các con. Khi các con chê trách người nào đó, hãy nhớ đến Tình Yêu của Ta và hãy giữ thinh lặng. Khi các con khinh miệt nhau, hãy biết rằng sự thù ghét này không đến từ Ta. Khi các con nhìn nhau, hãy nhìn nhau như thể qua ánh Mắt của Ta. Các con không được xa lánh một ai. Thay vào đó, hãy tỏ lòng trắc ẩn đối với những ai làm phiền lòng các con, xúc phạm đến các con hoặc gây đau khổ cho các con, vì Ta yêu thương họ. Nếu các con yêu mến Ta, các con sẽ bày tỏ tình thương đối với tất cả những ai mà các con tiếp xúc.
Tình yêu thì lan tỏa vì tình yêu đến từ Thiên Chúa. Chỉ có những điều tốt lành mới đến từ tình yêu.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Con người sống trong thế giới ngày nay không hề khác biệt so với những người đã sống hàng ngàn năm trước (11/01/2014)

Thứ bảy ngày 11 tháng 1 năm 2014 lúc 10:48 
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Ta muốn nhân loại nhận biết rằng Ta yêu thương con người biết bao, vì Ta yêu thương ngay cả những người thấp hèn nhất, những người đau khổ nhất và những người bất xứng nhất. Bất cứ ai tin rằng Ta đặt bất cứ người nào lên trên kẻ khác, thì không biết gì về Ta. Ta có thể ưa thích những linh hồn cụ thể nào đó, đặc biệt là những linh hồn ưu tuyển, nhưng Ta yêu thương họ không hơn, không kém linh hồn của những người khốn khổ.
Ta nhìn vào từng linh hồn bằng Tình Yêu trong Tâm Hồn Ta. Ta ôm lấy từng người trong các con, vì các con thuộc về Ta và thuộc về Chúa Cha. Trong khi Ta có thể bị xúc phạm bởi sự yếu đuối của các con và phải ưu phiền hết sức vì những ý hướng và những ước muốn độc ác của các con, thì Tình Yêu của Ta dành cho các con là bất diệt. Tất cả các tội nhân đều được Thiên Chúa yêu thương - cho dù họ đã từng gây ra sự gì đi chăng nữa. Thiên Chúa có Quyền Năng tối thượng đối với số phận của mọi linh hồn và Quyền Năng này thuộc về Người.
Chỉ có mình Ta mới có Quyền Phán Xét. Không một ai trong các con được ban cho quyền phán xét. Khi con người coi người khác là phạm tội, thì con người chỉ có thể trừng phạt người phạm tội ấy bằng hình phạt chứ không phải bằng cái chết. Không một ai cho dù là quan án, lãnh đạo chính trị hay hàng giáo sĩ trong Giáo Hội của Ta trên trái đất, lại có thể kết án một người vào tội chết vì tội lỗi của họ - cho dù họ có thể độc ác biết dường nào. Không ai có thể kết án người khác phải vào Hỏa Ngục, vì khi kết án một linh hồn là bị luận phạt thì chính người kết án ấy mới bị luận phạt, cho dù họ đã thực hiện biết bao việc lành thánh nhân Danh Ta.
Các con lãng phí thời gian biết bao trong việc kết án lẫn nhau thay vì đón nhận Tặng ân mà Thiên Chúa ban cho các con – Tặng ân tình yêu dành cho nhau.
Hãy yêu quý Tặng ân mà Thiên Chúa ban cho tất cả các con và là Tặng ân thuộc về các con để cho đi theo bất cứ cách thức nào mà các con muốn - một khi việc cho đi ấy theo đúng Thánh ý của Chúa Cha.
Tuy nhiên, biết bao nhiêu người yêu mến Ta, Chúa Giêsu Kitô lại tin rằng Ta dung túng cho bất cứ hành động nào vốn có thể khiến người ta gây hận thù cho nhau. Thay vì thế, các con phải biết rằng Ta chỉ muốn các con yêu thương nhau và giữ lòng trung thành với Lời của Thiên Chúa trong cả Sách Cựu Ước và Tân Ước.
Lời của Thiên Chúa là vĩnh hằng - Lời không bao giờ thay đổi. Con người sống trong thế giới ngày nay không hề khác biệt so với những người đã sống hàng ngàn năm trước. Các con có thể hiểu biết hơn và có nhiều thông tin hơn, nhưng các con không hề cao cả hơn bất cứ thế hệ nào đã sống trước các con. Con người là loài phải chết. Không một sự gì có thể thay đổi được điều này chừng nào Ta chưa ban cho các con Sự Sống Đời Đời.
Hãy ngừng lại và hãy suy nghĩ. Những lệnh truyền của Ta không hề thay đổi như khi Ta ban cho nhân loại trong lúc sinh thời của Ta trên mặt đất này. Giờ đây sự khác biệt duy nhất là, vì những tiến bộ khoa học, nên nhiều người tin rằng họ cao cả hơn Thiên Chúa. Nhiều người quá tin vào sự bất tử của họ đến nỗi họ đã không chịu chấp nhận rằng họ được Thiên Chúa dựng nên. Nhiều người nghĩ rằng họ có quyền năng để sửa đổi Lề Luật của Thiên Chúa.
Nhiều người đã quyết định dựng một Tháp Babel mới và khi họ làm như vậy thì cây tháp sẽ sụp đổ tan tành chỉ bởi một đòn trừng phạt do Bàn Tay của Chúa Cha.
Nhân loại sẽ nhận ra rằng sự sống chỉ có thể tồn tại với Thiên Chúa, vì Thiên Chúa và theo đúng Thánh ý của Thiên Chúa mà thôi. Không hề có sự sống ngoài Thiên Chúa.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Chẳng bao lâu nữa, người ta sẽ chính thức tuyên bố Hỏa Ngục là nơi không hề tồn tại (12/01/2014)

Chúa Nhật, ngày 12 tháng 01 năm 2014 lúc 20:28
Hỡi con gái yêu dấu thân thương của Ta, nếu như Ta, Chúa Giêsu Kitô, không tỏ bày với nhân loại trong thời buổi này, thì nhiều linh hồn không bao giờ có thể vào được Cổng Thiên Đàng.
Biết bao nhiêu linh hồn vô ơn không còn tuân theo những Lề Luật của Ta và vì vậy họ đưa ra lối diễn giải của chính họ về Lề Luật mà Ta thấy thật ghê tởm. Những Lề Luật liên quan đến Sự Thật được Thiên Chúa ban cho nhân loại như là một Tặng ân, là phương thế để giúp nhân loại được quyền hưởng ơn cứu rỗi. Các con không biết rằng các con không thể sống theo lối diễn của chính các con về Lề Luật của Thiên Chúa nhưng lại muốn được vào Thiên Đàng hay sao?
Tính ngạo mạn của con người đã vượt lên trên tinh thần khiêm nhường. Con người không còn phụng sự Thiên Chúa theo cách thức mà con người đã được Thiên Chúa truyền dạy. Thay vào đó, do trí tưởng tượng của chính mình, con người tạo ra một lối nhìn về điều mà con người tin là Thiên Đàng. Hiện nay, không một tôi tớ nào của Ta - những người được cắt đặt để phụng sự Ta - nhắc đến sự tồn tại của Hỏa Ngục. Việc chỉ đề cập đến từ Hoả Ngục thôi cũng khiến cho những tôi tớ được thánh hiến của Ta cảm thấy khó xử, vì họ sợ phải đối mặt với sự chế giễu từ một xã hội tục hoá, vốn đã bị lừa gạt. Hỏa Ngục là nơi dành cho những linh hồn khốn khổ và Ta đau đớn biết bao khi phải chứng kiến những linh hồn không mảy may nghi ngờ, phải lao mình xuống vực thẳm kinh hoàng, khi họ trút hơi thở cuối cùng.
Giờ đây con cái của Thiên Chúa phải được dạy bảo về sự khẩn thiết phải cầu nguyện cho linh hồn những ai mù lòa trước Sự Thật. Chẳng bao lâu nữa, người ta sẽ chính thức tuyên bố Hỏa Ngục là nơi không hề tồn tại. Các linh hồn sẽ được dạy bảo rằng tất cả con cái của Thiên Chúa, một khi họ sống ngay thẳng và chính trực – bất kể họ có tin vào Thiên Chúa hay không - sẽ được ban cho Sự Sống Vĩnh Cửu. Nhưng đây là một sự dối trá. Hỏa Ngục thì không có lối thoát. Hoả Ngục là muôn đời.
Nhiều linh hồn đã thẳng thừng khước từ Ta, nơi kín đáo lẫn chốn công khai, phải chịu khốn khổ trong Hỏa Ngục. Sự hối hận chua xót của họ càng trở nên tệ hại hơn bởi nỗi đau đớn kinh hoàng và bởi lòng hận thù của Satan. Một khi đã ở trong Hoả Ngục, thì Satan hiện nguyên hình trước mặt họ trong tất cả những hình dạng độc ác và xấu xa của hắn và lòng hận thù của hắn ngự trị trong họ từng giây từng phút. Sự ghê tởm của họ đối với hắn, nơi bản chất đích thực của hắn – chính là con thú mà họ đã tỏ lòng tôn kính trong cuộc sống của họ trên Trái Đất – là nguyên nhân gây ra phần lớn nỗi đau đớn của họ. Nhưng, chính việc họ xa rời Ta và nỗi đau của bóng tối mà họ phải chịu, gây cho họ nỗi thống khổ khủng khiếp nhất.
Bất cứ kẻ nào nhân danh Ta mà nói với các con rằng Hỏa Ngục không tồn tại, thì hắn không hề bận tâm đến việc giúp các con cứu lấy linh hồn của chính các con. Khi người ta thuyết phục các con rằng Hỏa Ngục không tồn tại thì các con sẽ nhìn nhận một cách sai lầm rằng tội lỗi là không quan trọng.
Các con không thể phụng sự Ta nếu các con tin rằng tội lỗi không hề tồn tại. Các con không thể sống trong vinh quang bất tận nơi Vương Quốc của Ta, nếu các con không nài xin Ta tha thứ cho những lỗi tội của các con. Đây chính là vấn đề cốt lõi của thứ giáo lý mới mà người ta sẽ sớm bày ra và các con sẽ buộc phải đón nhận. Đây là lúc các con sẽ bị lừa gạt để sao lãng trong việc chuẩn bị linh hồn các con cho Ngày Trọng Đại của Thiên Chúa, khi Ta đến để quy tụ các con về với Ta.
Ta nói với các con điều này để cảnh báo các con – không phải là để làm cho các con sợ hãi. Ta xin các con hãy nhìn nhận tội lỗi là một phần trong đời sống các con, nhưng Ta khẩn thiết kêu gọi các con hãy tiếp tục tránh xa bảy mối tội đầu, vì khi các con tránh xa bảy mối tội đầu, thì các con sẽ có ân Nghĩa với Ta. Các con phải luôn thú nhận tội lỗi của các con. Hãy thực hiện điều này mỗi ngày. Hãy thưa chuyện với Ta và hãy nài xin Ta tha thứ cho các con. Đối với những ai trong các con không thể lãnh nhận Bí Tích Hòa Giải – những người đi theo nhiều tôn giáo và tín ngưỡng khác nhau– thì các con phải đón nhận Ơn Toàn Xá mà Ta đã ban cho các con. http://sudieptutroi.com/su-diep/chua-giesu-cong-bo-on-toan-xa-de-xa-giai-toan-bo-toi-loi
Hãy chăm lo cho linh hồn các con, vì linh hồn của các con sẽ sống luôn mãi. Các con sẽ sống ở một trong hai nơi, cho đến muôn đời – trong Hỏa Ngục hoặc trong Vương Quốc của Ta.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Thiên Chúa Cha: Ta sẽ đến để quy tụ các tín hữu. Thời điểm của Ta sẽ sớm diễn ra khi biến cố Lòng Thương Xót của Con Ta hầu như ở ngay trước mắt các con (13/01/2014)

Thứ hai ngày 13 tháng 1 năm 2014 lúc 16:56 
Ta là Thiên Chúa Cha. Ta là Đấng Tự Hữu. Ta là Đấng Tạo Hoá - là Alpha và ômêga.
Hỡi con gái rất yêu dấu của Ta, hãy lắng nghe Ta khi Ta loan báo rằng Cuộc Can Thiệp của Ta để ngăn chặn sự huỷ diệt nhân loại, sắp sửa xảy ra.
Khi các con không nghe nói đến sự dữ - thì điều đó không có nghĩa là sự dữ không tồn tại. Có một hành động độc ác đang được người ta sắp đặt nhằm gây ra chiến tranh, với mục đích duy nhất là giết chết nhiều người nhất có thể được.Khả năng của con người trong việc tạo ra những việc làm độc ác chống lại con cái của Ta, chưa khi nào khủng khiếp đến như vậy. Khả năng của con người để tạo ra công nghệ, chưa bao giờ mạnh mẽ đến như vậy, nhưng sự hiểu biết này đang bị người ta lạm dụng ở quy mô lớn và các kế hoạch để kiểm soát toàn bộ cuộc sống của các con, đang ở mức rất cao.
Chúng, những kẻ thù của Ta, muốn kiểm soát những gì các con ăn, uống và tất cả những gì các con làm để loan truyền Sự Thật mà Ta đã ban cho các con. Chúng sẽ không ngơi nghỉ cho tới ngày mà chúng kiểm soát được nhiều quốc gia của các con, nhiều nền tài chánh của các con và việc chăm sóc sức khoẻ của các con. Trong khi những kế hoạch này sắp sửa trở nên rõ ràng, thì chúng cũng sẽ xâm chiếm tất cả các tôn giáo. Vì biết bao nhiêu người không tin vào sự Hiện Hữu của Ta, nên sẽ chỉ có chút ít kháng cự đối với kế hoạch độc ác của chúng để cướp các linh hồn khỏi tay Ta.
Khi nhân loại tin rằng nhân loại có thể chống lại Thiên Chúa, thì nhân loại không thực sự nhận biết Ta là Ai. Nếu nhân loại không nhận biết Ta là Ai, thì họ không hề biết sự gì. Tâm hồn con người đã ra chai đá, trí tuệ của con người đã ra mù tối và linh hồn con người đã ra nặng nề.
Kẻ nào tự xa rời Ta, là hư mất. Kẻ nào chống lại Ta, với ý định cướp đi những linh hồn của con cái Ta, sẽ phải chết và số phận của họ đã bị luận phạt.
Giờ đây Ta sẽ can thiệp để ngăn chặn con người gây ra tội ác tàn bạo, khủng khiếp. Khi Ta hoàn tất, Ta sẽ mở mắt cho các con, đánh động mạnh tâm hồn các con và khiến cho các con phải kinh ngạc. Chẳng bao lâu nữa Ta sẽ tỏ bày Sự Thật vì biết bao nhiêu người trong các con không còn tin vào Sự Thật nữa.
Ta là Đấng hiện có, và sẽ có. Ta là Cha, Đấng Thông Hiểu Mọi Sự, Đấng Thấu Suốt Mọi Sự, Đấng Hằng Yêu Thương và là Đấng Hằng Xót Thương. Ta sẽ đến để quy tụ các tín hữu. Thời điểm của Ta sẽ sớm diễn ra, khi biến cố Lòng Thương Xót của Con Ta hầu như ở ngay trước mắt các con.
Cha yêu dấu của các con
Thiên Chúa Tối Cao
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Khi Giáo Hội của Ta gìn giữ Lời của Thiên Chúa, thì các con phải tuân theo Giáo Hội của Ta (14/01/2014)



Thứ Ba, ngày 14 tháng 01 năm 2014 lúc 16:53
Hỡi con gái yêu dấu thân thương của Ta, khi những tôi tớ của Ta - những môn đệ của Ta và tất cả những ai tuyên xưng là thuộc về Ta - nói rằng họ yêu mến Ta, thì điều này có hai ý nghĩa. Họ yêu mến Ta vì họ đón nhận Lời Ta và họ tôn vinh Ta bằng việc rao giảng Sự Thật.
Khi các con yêu mến Ta, các con phải trung thành với Lời Chí Thánh của Ta.Điều này có nghĩa là các con tuân theo Lời Ta trong tất cả mọi sự liên quan đến Sự Thật. Khi các con rao giảng Sự Thật trong Lời Ta, với tư cách là những tôi tới được thánh hiến của Ta, các con phải tuân theo Lời của Thiên Chúa.
Khi Giáo Hội của Ta gìn giữ Lời của Thiên Chúa, thì các con phải tuân theo Giáo Hội của Ta. Nhưng khi ngày giờ đến, khi mà những người có thẩm quyền trong Giáo Hội của Ta không còn rao giảng Sự Thật nữa, thì khi ấy các con phải vâng phục một mình Ta mà thôi. Vì Ta là Giáo Hội. Nếu không có Ta, Chúa Giêsu của các con, thì không có Giáo Hội.
Khi Lời Ta bị làm xáo trộn và bị thêm thắt vào, đó không còn là Lời Ta nữa. Các con chỉ có thể tuân theo Lời Chân Thật của Thiên Chúa. Nếu các con đi theo thứ giáo lý mới do con người tạo ra, vốn sẽ thay thế Lời Chí Thánh của Ta trong những giáo hội của Ta trên khắp thế giới, thì khi ấy những kẻ phải chịu trách nhiệm trong sự phạm thánh này sẽ chối bỏ Ta. Hãy vâng phục những ai rao giảng Lời Chúa mà thôi, vì nếu như đó không phải là Lời Ta, thì lời đó không đến từ Thiên Chúa.
Lời của Thiên Chúa là Bất Khả Xâm Phạm. Bất kỳ ai cũng không bao giờ được phép sửa đổi Lời của Thiên Chúa. Việc vâng phục Giáo Hội của Ta là quan trọng. Việc tuân theo Lời Chúa là cách để xác định các con là Kitô Hữu. Ngày mà các con thay Lời của Thiên Chúa, bằng một sự thay thế do con người tạo ra, thì cũng là ngày mà các con bất tuân Lời của Thiên Chúa.
Trong Mắt Ta, các con chỉ vâng phục Giáo Hội của Ta trên Trái Đất, khi các con bảo vệ Sự Thật. Các con không bao giờ được phép sợ hãi khi rao giảng Sự Thật, vì chỉ có Sự Thật mới giải thoát các con.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Hàng giáo phẩm mới và mau chóng được thiết lập này sẽ nắm quyền kiểm soát Giáo Hội của Ta (16/01/2014)



Thứ Năm, ngày 16 tháng 01 năm 2014, lúc 19:41
Hỡi con gái yêu dấu thân thương của Ta, Sự Thật thì gây chia rẽ. Sự thật luôn luôn là như vậy. Khi một người nói rằng anh ta nhận biết được Sự Thật, thì người khác lại phủ nhận Sự Thật. Nhưng khi Sự Thật đến từ Lời của Thiên Chúa, thì Sự Thật sẽ gây ra sự chia rẽ khủng khiếp nhất. Nhiều người khiếp sợ Sự Thật, vì Sự Thật không phải lúc nào cũng dễ chịu, tuy nhiên nếu không có Sự Thật, các con sẽ sống trong sự chối bỏ Lời của Thiên Chúa. Khi các con sống trong sự chối bỏ Lời của Thiên Chúa, thì các con sẽ không bao giờ cảm nhận được bình an đích thực trong tâm hồn.
Khi các con nhận biết được Sự Thật trong Sách Thánh của Cha Ta, thì các con nhận biết được Đường Lối của Thiên Chúa và các con cần phải đi theo con đường này, cho đến hơi thở cuối cùng. Đừng bao giờ đi lạc khỏi con đường này. Nhưng nếu Lời Ta bị làm xáo trộn, bị sửa đổi và bị bác bỏ, thì chắc chắn rằng các con sẽ không bao giờ chấp nhận điều này. Điều đó là tốt. Nhưng nếu những thứ giáo lý mới, vốn khác biệt với Lời Chí Thánh của Ta, được bày ra cho các con bởi hàng ngũ lãnh đạo cao nhất trong các giáo hội của Ta, thì các con sẽ làm gì?
Phải chăng các con sẽ chấp nhận sự dối trá, thay vì Sự Thật? Phải chăng các con sẽ chấp nhận một thứ tín lý mới vốn là ghê tởm trong Mắt Ta?
Câu trả lời phải là không. Các con không bao giờ được phép chối bỏ Lời Ta – vì bất cứ kẻ nào. Không một ai, cho dù họ đến trong những bộ phẩm phục của tầng lớp được trọng vọng trong hàng giáo phẩm thuộc Giáo Hội của Ta, một người khốn khổ, một ông vua hay một hoàng tử - bất cứ ai buộc các con đón nhận một thứ tín lý mới có liên quan đến Lời Ta, thì không đến từ Ta.
Giáo Hội của Ta đang bị phá huỷ cách kín đáo từ bên trong và từng phần đang bị phá bỏ. Khi những phẩm trật trong hàng giáo phẩm bị bãi bỏ và những tôi tớ trung thành bị sa thải – và sau đó họ bị cho là không còn hữu dụng nữa – thì người ta sẽ dọn đường để đưa ra những thứ giáo lý của Hỏa Ngục.
Thật khốn khổ cho các linh mục, giám mục và hồng y, những người dám liều mình bảo vệ Lời Chúa, vì họ sẽ phải chịu đau khổ nhiều nhất. Trong khi một số vị sẽ bị rút phép thông công và bị buộc tội là dị giáo - mặc dù họ chỉ lên tiếng vì lòng yêu mến dành cho Lời Đích Thực của Thiên Chúa – nhiều vị khác sẽ hết sức yếu đuối. Nhiều tôi tớ được thánh hiến đáng thương sẽ nhượng bộ trước sức ép để tuyên bố bãi bỏ những Lề Luật của Thiên Chúa. Nếu họ không đồng ý đón nhận thứ giáo lý của những sự dối trá, họ sẽ bị quăng cho thú dữ. Những ai đã sẵn yếu đuối trong đức tin, yêu mến những sự thế gian và có tham vọng hết sức mạnh mẽ trong linh hồn, sẽ là những người đầu tiên thề hứa trung thành với “lời khấn” mới.
Hàng giáo phẩm mới và mau chóng được thiết lập này, sẽ nắm quyền kiểm soát Giáo Hội của Ta. Chúng sẽ tuyên bố những điều dối trá nhân danh Thiên Chúa và lôi kéo theo chúng nhiều linh hồn vô tội của các tín hữu. Các cộng đoàn sẽ không hề hay biết gì về việc họ được trao cho chén thuốc độc mà không có gì khác - ngoài mỗi bánh. Bí Tích Thánh Thể không còn làm no thỏa linh hồn của họ nữa. Chẳng mấy chốc họ sẽ được dạy dỗ bằng những bài giảng, vốn sẽ nhạo báng Lời của Thiên Chúa khi họ tuyên bố rằng quyền của con người là thứ giáo lý quan trọng nhất. Và khi ấy họ sẽ công bố một thứ lạc giáo hết sức ghê tởm, rằng con người sẽ được ban cho Sự Sống Vĩnh Cửu, cho dù con người có thống hối lỗi tội của mình hay không. Đây là cách mà họ sẽ hủy diệt linh hồn của hàng triệu người.
Khi chúng tiếp tục phá tan Giáo Hội của Ta từ trong ra ngoài, thì những linh mục trung thành và những tín hữu trung kiên của Ta sẽ xây dựng lại Giáo Hội của Ta, từng phần một. Giáo Hội của Ta, mà các con đang trông thấy, không bao giờ chết được vì Ta không để cho điều đó xảy ra.
Tất cả các linh mục, tất cả các giám mục và tất cả các hồng y sẽ bị truất phế và những ai vẫn trung thành với Ta, sẽ không bao giờ bỏ rơi những người công chính hoặc những tín hữu của Ta, những người đã được ban cho Ơn Khôn Ngoan.
Và rồi, khi sự hiểu biết sai lạc ngự trị nơi tâm hồn của những tôi tớ yếu đuối trong Giáo Hội của Ta, thì Ơn Chúa Thánh Thần sẽ không chỉ soi sáng các linh hồn trong Giáo Hội Còn Sót Lại của Ta, mà còn ban ánh Sáng cho tất cả những ai có tên trong Sổ Trường Sinh, để dẫn họ đến cửa của Ta.
Trong tương lai, các môn đệ của Ta sẽ bị thử thách như chưa bao giờ họ phải chịu thử thách đến như vậy. Họ sẽ được ban cho Ơn Trợ Giúp Thiêng Liêng để giúp họ giữ cho ánh Sáng của Thiên Chúa chiếu tỏa trong một thế giới, vốn sẽ từ từ lao vào bóng tối một cách đau đớn, bóng tối này là do sự xuất hiện của kẻ thù - tên phản kitô, gây ra.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Mọi lời con thốt ra trong Sứ Vụ này, đến từ Ta. Mọi hành động con thực hiện, đến từ Ta (17/01/2014)




Thứ sáu, ngày 17 tháng 01 năm 2014, lúc 20:42
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, hãy sống bình an mỗi khi con đối mặt với những trở ngại, mà con và tất cả các tín hữu của Ta gặp phải mỗi ngày trong Sứ Vụ này để cứu rỗi các linh hồn.
Hãy luôn nhớ rằng Satan không bao giờ ngưng bách hại Sứ Vụ này và những sứ vụ khác, vốn là chân thật, vì những sứ vụ này đến từ Thiên Chúa. Những sứ vụ chân thật, mà Ta chúc phúc ngày hôm nay và những sứ vụ mà Ta đã chúc phúc qua nhiều thế kỷ, luôn phải chịu đau khổ, vì sự chống đối.
Chỉ có những sứ vụ thật sự đến từ Thiên Chúa mới thu hút sự hận thù khủng khiếp như vậy. Chỉ có những ngôn sứ đích thực mới thu hút sự hận thù. Các ngôn sứ như Mô-sê, ê-li-a, Nô-ê và Gioan Tẩy Giả và những ngôn sứ như họ đã thu hút sự hận thù, bởi ảnh hưởng Satan đối với những linh hồn yếu đuối. Chỉ có mình Ta, Chúa Giêsu Kitô, một trong số hàng trăm ngôn sứ trong thời gian Ta sống trên Trái Đất, mới thu hút một sự hận thù mà người Ta chỉ gây ra cho Ta. Và giờ đây, chỉ có mình con, ngôn sứ cuối cùng của Ta, mới thu hút một sự hận thù mà người ta chưa từng chứng kiến trong một thời gian dài - mặc dù những ngôn sứ khác, giống như con, đã phải chịu đau khổ trong thời gian gần đây.
Khi con phải chịu sự chống đối, nhân Danh Thiên Chúa, khi Thiên Chúa Ba Ngôi truyền đạt Lời cho nhân loại qua một ngôn sứ, thì con hãy biết rằng sự chống đối ấy là khủng khiếp nhất. Nếu như con không được ban cho sự Trợ Giúp của Thiên Chúa, thì con đã phải trốn chạy trong nỗi kinh hoàng. Hỡi con nhỏ bé của Ta, Cha Ta bảo vệ con, và vì thế con phải luôn tiến về phía trước trong sự nhận biết rằng Người mong mỏi các linh hồn, đối với từng lời môi miệng con thốt ra, đối với từng chữ do bàn tay con viết ra và đối với từng linh hồn mà con trợ giúp. Tất cả những hy sinh đau khổ này sẽ mang về cho Ta nhiều hơn nữa các linh hồn.
Các con hãy biết chắc rằng thời điểm để Ta trở lại thu hồi Ngai Vàng của Ta, đã gần kề và khi Ngày Trọng Đại càng đến gần thì người ta sẽ càng sử dụng nhiều chiêu thức để làm cho con phải vấp ngã trong Sứ Vụ này. Mọi sự dối trá sẽ nhắm vào con, mọi sự công kích sẽ nhắm vào con, số phận con sẽ phải chịu mọi đau khổ và mọi kẻ thù của Thiên Chúa sẽ có mặt ở khắp mọi nẻo đường con lui tới. Nhưng, là Đấng Cứu Chuộc Nhân Loại, Ta bảo đảm rằng mọi gai góc sẽ được gỡ bỏ cách cẩn thận, mọi con đường sẽ được san bằng, để con thành công trong việc mang Lời Ta đến cho nhân loại khi mà Ta hầu như hoàn toàn bị lãng quên.
Hỡi con gái của Ta, Ta đồng hành với con. Ta đặt Bàn Tay Ta trên vai trái của con, để che chở con khỏi sự dữ và dẫn dắt con trên mọi bước đường. Mọi lời con thốt ra trong Sứ Vụ này đến từ Ta. Mọi hành động con thực hiện, đến từ Ta. Mọi hy sinh đau khổ mà con phải chịu là hy sinh đau khổ của Ta. ý chí của con thuộc về Ta, vì con đã giao phó cho Ta ý chí tự do nên giờ đây Ta ngự trị một cách trọn vẹn trong con. Khi họ gây tổn thương cho con, thì họ xúc phạm đến Ta. Khi họ chế giễu con, thì họ chối bỏ Sự Thật. Khi họ chối bỏ Lời Ta, thì họ chối bỏ Ta, nhưng khi họ đón nhận Lời Ta, được ban qua con, thì họ trở nên chi thể của Ta và vì thế họ cũng được ban cho sự Che Chở của Ta.
Hỡi con gái của Ta, giờ đây hãy dấn thân và đừng bao giờ lo sợ khi người ta tỏ lòng thù hận đỗi với con trong Sứ Vụ này, vì con và tất cả những ai lắng nghe Lời Mời Gọi của Ta khi ấy sẽ không còn hồ nghi về việc họ chống đối Ai. Không phải là con mà chính là Ta, Chúa Giêsu Kitô, mà họ xua đuổi. Khi con vì Ta, ở với Ta và ở trong Ta và rao giảng Lời Ta, thì con thực sự là con cái của Thiên Chúa.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Ai trong các con đủ mạnh mẽ để đón nhận Chén Đau Khổ của Ta, với tất cả những gì mà nó đem lại (19/01/2014)

Chúa Nhật, ngày 19 tháng 01 năm 2014 lúc 14:35
Hỡi con gái yêu dấu thân thương của Ta, ai trong các con xưng mình là tín hữu thánh thiện của Ta, và lấy làm hãnh diện về điều này, có thể đón nhận Chén Đắng của Ta?
Ai trong các con đủ mạnh mẽ để đón nhận Chén Đau Khổ của Ta, với tất cả những gì mà nó đem lại? Câu trả lời là rất ít người trong các con. Thêm vào đó, các con cảm thấy chính đáng khi các con hành hạ Ta, qua những linh hồn ưu tuyển của Ta - những người sẵn sàng đón nhận Chén Đắng của Ta.
Các linh hồn ưu tuyển, những thị nhân, những ngôn sứ và những tiên tri, đón nhận Chén Đắng của Ta, vì họ trao ý riêng của họ cho Ta, theo những điều kiện của Ta – chứ không phải điều kiện của chính họ. Khi các con tự xưng mình là những người hiểu biết mọi sự và thông thạo Lời Chí Thánh của Ta nhưng không đón nhận sự đau khổ, mà các ngôn sứ đáng thương bị ngược đãi của Ta đang gánh chịu, thì các con không nhận biết Ta. Nếu các con không nhận biết Ta, thì các con không thực lòng yêu mến Ta. Nếu các con không yêu mến Ta, thì các con không loan truyền Sự Thật. Thay vào đó, các con chọn lấy trong Sách Phúc âm những phần nào phù hợp với mình và dùng những điều này như một tiêu chuẩn để gây đau khổ cho những ngôn sứ của Ta và tất cả những linh hồn ưu tuyển vốn đang vác lấy Thánh Giá khổ đau của Ta.
Khi các con chà đạp tha nhân, đối xử với họ cách tàn nhẫn nhân danh Ta, các con đã bị tàn phá bởi sự thù ghét. Sự thù ghét đến từ Satan. Sự thù ghét không đến từ Ta. Khi các con đến trước mặt Ta, trong Cuộc Cảnh Báo - Cuộc Soi Sáng Lương Tâm – Ta sẽ tỏ cho các con thấy các con đã xúc phạm đến Ta dường nào. Tuy nhiên, nhiều người trong các con, phạm tội bóp méo Lời Yêu Thương của Ta thành những lời lẽ của sự hận thù chống lại những ngôn sứ của Ta, sẽ ngoan cố đứng trước mặt Ta. Vì các con đã bị nhồi nhét quá nhiều bởi thứ tình yêu vị kỷ và thói kiêu ngạo đến nỗi Ta, Chúa Giêsu Kitô, cũng khó mà lôi kéo các con đến với Ta được.
Lòng hận thù của các con đối với tha nhân tách rời các con ra khỏi Ta.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi: Mẫu Ảnh cuối cùng này, do Mẹ ban cho các con bởi Lòng Thương Xót của Thiên Chúa, sẽ lôi kéo hàng tỷ linh hồn đến với Sự Sống Đời Đời (20/01/2014)

Thứ hai ngày 20 tháng 1 năm 2014 lúc 12:09
Hỡi con nhỏ bé yêu dấu của Mẹ, Thiên Chúa muốn cứu rỗi mọi người thuộc mọi tín ngưỡng, cũng như những người chối bỏ sự Hiện Hữu của Thiên Chúa và chối bỏ Chúa Giêsu Kitô, Thánh Tử của Người. Chính vì thế mà người ta thuộc mọi lứa tuổi, mọi nền văn hoá và mọi chi phái của các tôn giáo, phải lãnh nhận Mẫu Ảnh Cứu Rỗi.
Mỗi một người khi được trao cho Mẫu ảnh, ngay cả khi Mẫu Ảnh không được làm phép, cũng sẽ được Thiên Chúa ban cho một ân Sủng phi thường. Ngay sau đó, Thiên Chúa sẽ làm cho thấm nhuần trong tâm hồn họ một ân Sủng, một sự thấu hiểu sâu sắc về chính tình trạng bất lực của họ và một sự cảm nhận về Tình Yêu đầy Quyền Năng của Thiên Chúa. Người sẽ soi sáng ngay cả những tâm hồn cố chấp nhất và những tâm hồn đã ra chai đá. Họ sẽ sớm tìm kiếm Sự Thật và rồi họ sẽ kêu cầu lên Thiên Chúa, nài xin Người xoa dịu tâm hồn họ và đong đầy trong họ Lòng Thương Xót Vô Biên của Người.
Các con đừng khước từ Tặng ân của Mẫu Ảnh Cứu Rỗi, vì Mẫu Ảnh này do Mẹ ban cho các con bởi Lòng Thương Xót của Thiên Chúa, sẽ lôi kéo hằng tỷ linh hồn đến với Sự Sống Đời Đời. Khi Chúa Cha truyền cho Mẹ mang đến cho nhân loại Chuỗi Kinh Mân Côi Rất Thánh qua Thánh Đa Minh, thì nhiều người đã khước từ. Ngày nay người ta vẫn khước từ Chuỗi Kinh Mân Côi, vì họ nghĩ rằng Mẹ đã tạo ra Chuỗi Kinh Mân Côi. Chuỗi Kinh Mân Côi đã được Thiên Chúa ban cho Mẹ, để bất cứ ai đọc Kinh Mân Côi đều có thể tự bảo vệ họ khỏi tên ác quỷ. Chính nhờ sự chuyển cầu của Mẹ mà những ân Sủng đặc biệt và sự che chở được ban cho các linh hồn nhằm chống lại ảnh hưởng của tên ác quỷ.
Các con đừng mắc phải sai lầm khi khước từ Mẫu Ảnh này vì Mẫu Ảnh được Thiên Chúa ban cho toàn thể nhân loại và nhiều phép lạ sẽ đi kèm với Mẫu Ảnh.Những ai cố ý khước từ Mẫu Ảnh và tìm cách ngăn cản những người khác đón nhận Mẫu Ảnh, là chối bỏ ơn cứu rỗi - đặc biệt là những người vô thần, những người hết sức cần đến Sự Can Thiệp của Thiên Chúa. Các con phải luôn dâng những người khước từ Thiên Chúa lên trước Ngai Toà của Chúa Cha và nài xin Lòng Thương Xót cho linh hồn của họ.
Xin các con hãy bảo đảm rằng Mẫu Ảnh Cứu Rỗi được trao cho càng nhiều người càng tốt.
Mẹ yêu dấu của các con
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Thiên Chúa Cha: Ý chí tự do, được ban cho nhân loại, có nghĩa là nhiều con cái của Ta bị lôi kéo ra khỏi Ta (21/01/2014)

Thứ ba, ngày 21 tháng 01 năm 2014 lúc 15:44
Hỡi con gái rất yêu dấu của Ta, Thánh ý Ta sẽ được nên trọn, khi thời gian để nhân loại hành động theo ý riêng của mình, do sự chọn lựa của mình, đang đến hồi kết thúc.
Ta đã ban cho nhân loại ý chí tự do. Đó là một Tặng ân. Ta đã ban cho con cái của Ta Tặng ân này, cùng với nhiều Tặng ân khác. Mặc dù họ quyết định sống theo ý riêng của họ, đối với những gì mà Ta mong muốn cho họ, nhưng Ta vẫn tôn trọng ý chí tự do của họ.
Ta yêu thương con cái của Ta một cách vô điều kiện. Ta không bao giờ có thể thôi hết yêu thương họ, mặc dù họ xúc phạm đến Ta bằng biết bao nhiêu cách thức khác nhau. ý chí tự do, được ban cho nhân loại, có nghĩa là nhiều con cái của Ta bị lôi kéo ra khỏi Ta, để chạy theo những lời hứa chóng qua mà họ bị cám dỗ mỗi ngày, khi họ khao khát sắc đẹp, của cải, danh vọng và quyền lực, tất cả những thứ vốn dẫn đưa họ xa rời Ta.
Ta là Nơi Nương Náu của họ, nhưng họ không hiểu được điều này. Trong Ta, họ sẽ cảm nhận được sự khởi đầu và kết thúc trong tất cả mọi sự vốn mang lại cho họ niềm hoan lạc, bình an và tình yêu.
Mặc dù tên ác quỷ đã lợi dụng ý chí tự do mà Ta đã ban cho nhân loại để dụ dỗ họ, nhưng Ta sẽ đưa tất cả các tội nhân về với Vương Quốc của Ta, khi họ nhận ra rằng tất cả những gì mà họ đã tìm kiếm để mang lại cho họ bình an, đã không làm cho họ thoả mãn. Thời điểm đã đến gần để Vương Quốc của Ta được hoàn tất.Ta đoan hứa với các con rằng các linh hồn sẽ cảm nhận được sự thôi thúc để chạy đến với Ta, Cha yêu dấu của họ, khi ngày giờ đến. Khi đó họ sẽ lột bỏ những màng che khỏi mắt họ, những lớp vỏ chai đá trong tâm hồn họ và sự tối tăm trong linh hồn họ để tìm kiếm Ta.
Hỡi con cái của Ta, hãy luôn tin cậy vào Tình Yêu Vô Biên của Ta dành cho từng người trong các con, vì làm sao lại có thể khác đi được? Các con thuộc về Ta, giống như một chi thể, một phần trong Trái Tim Ta. Khi đẩy các con ra xa và xua đuổi các con, thì cũng tựa như là Ta đang đánh mất đi một phần của Chính Ta vậy. Do đó, khi Ta thực hiện Lời Mời Gọi cuối cùng và sau khi tất cả mọi phương thế đã được thực hiện để thu phục tâm hồn các con, thì các con hãy tiến mau lên. Ta sẽ chờ đợi. Ta sẽ đón nhận các con và bảo bọc các con trong Vương Quốc Rất Thánh của Ta, tránh xa khỏi tất cả những điều nguy hại.
Trong Ngày đó, các con sẽ quên đi ý riêng của các con và các con sẽ được kết hiệp mật thiết với Thánh ý của Ta, vì ý riêng của các con sẽ không còn cần thiết, không còn ích lợi gì, vì khi các con trở về nhà với Ta, chúng ta sẽ được hiệp nhất nên một.
Cha yêu dấu của các con
Thiên Chúa Tối Cao
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi: Những cuộc hiện ra này sẽ bắt đầu vào mùa Xuân năm nay, như Thánh Tử của Mẹ đã truyền (24/01/2014)

Thứ Sáu, ngày 24 tháng 01 năm 2014 lúc 20:05
Hỡi con nhỏ bé yêu dấu của Mẹ, hãy cho mọi người biết rằng Mẹ sẽ hiện ra một lần nữa tại tất cả những nơi hiện ra của Mẹ vốn đã được công nhận bởi Giáo Hội của Con Mẹ, qua bao thế kỷ.
Mẹ sẽ tỏ mình ra nơi những vùng đất Thánh, gồm có Lộ Đức, Fatima, La Salette và Guadalupe. Mẹ cũng sẽ hiện ra tại Garabandal. Những cuộc hiện ra này sẽ bắt đầu vào mùa Xuân năm nay, đúng như Thánh Tử của Mẹ đã truyền.
Những linh hồn ưu tuyển sẽ nhìn thấy Mẹ, với mặt trời ở phía sau đầu Mẹ. Sẽ có mười hai ngôi sao bao quanh và được đính vào chung quanh triều thiên mão gai - mà Thánh Tử của Mẹ đã đội trên đầu trong Cuộc Khổ Nạn của Người - triều thiên mão gai được đặt trên đầu Mẹ như là một dấu chỉ cho tất cả những ai noi theo gương Mẹ. Vai trò của Mẹ là để dẫn dắt tất cả con cái Thiên Chúa trên Con Đường Sự Thật và đem họ đến với Thánh Tử của Mẹ.
Khi những cuộc hiện ra này xảy ra, thì sẽ không có sự ngờ vực nào - đặc biệt là trong số những ai có lòng sùng kính Mẹ - về việc Mẹ rao giảng Sự Thật khi Mẹ nói rằng chẳng bao lâu nữa Con Đường cuối cùng, vốn sẽ đem các con đến với Thánh Tử của Mẹ, trong thời kỳ cuối này, sẽ là qua Sách Sự Thật.
Khi các con bước theo Mẹ, Mẹ của các con, Mẹ sẽ đem các con đi và dẫn dắt các con đến với Thánh Tử của Mẹ. Thánh Tử của Mẹ đã hứa ban nhiều phép lạ, để Người có thể giúp các con hiểu được những lời tiên tri mà Người đã ban cho nhân loại, qua chính Sứ Vụ của Mẹ. Nhiều người không công nhận rằng Mẹ đã hiện ra tại những nơi hiện ra đặc biệt này và loại bỏ tầm quan trọng của những cuộc hiện ra trong việc cứu rỗi các linh hồn.
Khi Mẹ hiện ra lần cuối cùng tại những nơi này và tỏ mình ra như là Mẹ của Ơn Cứu Rỗi, thì các con sẽ nhận ra rằng Sứ Vụ này sẽ là Sứ Vụ cuối cùng của Mẹ và rằng tất cả các cuộc hiện ra dẫn đến cuộc hiện ra cuối cùng này để đem lại cho nhân loại Ơn Cứu Rỗi, vốn là quyền thừa kế dành cho mỗi người.
Các con hãy hân hoan vui mừng, vì những ngày này đã đến gần và khi các con nghe nói về những sự việc này, thì hãy biết rằng lời tiên tri này, khi được hoàn tất, chỉ có thể đến từ Mẹ, Mẹ yêu dấu của các con, Mẹ của Ơn Cứu Rỗi, Mẹ của Thiên Chúa.
Mẹ yêu dấu của các con
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Vai trò của Mẹ là Đấng Đồng Công Cứu Chuộc, cuối cùng sẽ được hiểu một cách thật sự thấu đáo (24/01/2014)

Thứ Sáu ngày 24 tháng 1 năm 2014 lúc 8 giờ 19 phút tối
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, khi Mẹ Ta hiện ra lần cuối cùng, tại những nơi Mẹ đã hiện ra trên thế giới, thì các con phải biết rằng khi ấy thế giới cuối cùng sẽ quay về và chạy đến với Ta. Chính nhờ Mẹ yêu dấu của Ta mà có thêm nhiều linh hồn được đưa đến với Ta. Vai trò của Mẹ vẫn luôn là để phụng sự Ta vì lợi ích của nhân loại. Và giờ đây, vai trò của Mẹ là Đấng Đồng Công Cứu Chuộc, cuối cùng sẽ được hiểu một cách thật sự thấu đáo.
Ta sẽ ban cho mọi linh hồn cơ hội chứng kiến sự Can Thiệp đầy quyền năng của Ta, để Ta có thể hoán cải họ. Nhờ vào sự hoán cải, Ta có thể cứu hàng triệu linh hồn. Lời Hứa ban Ơn Cứu Chuộc đã được Ta thực hiện và được hoàn tất bởi cái chết của Ta trên Thập Giá. Giờ đây, Ta sẽ quy tụ các linh hồn mà Ta lôi kéo đến với Ta qua Sứ Vụ này và họ sẽ loan truyền Sự Thật trong Lời Ta ở khắp mọi nơi.
Những ai chưa từng được ban cho Sự Thật, sẽ được ban cho Sự Thật lần đầu tiên. Những ai đã được ban cho Sự Thật rồi, nhưng đã quên, thì sẽ được nhắc nhở về Lời Hứa của Ta. Những ai thực sự nhận biết Sự Thật, nhưng lại thay đổi Sự Thật cho phù hợp với ý riêng của mình, sẽ được nhắc nhở rằng chỉ có thể có một Sự Thật mà thôi.
Ta ban cho nhân loại Sự Thật vào một thời điểm khi mà tâm trí của họ bị hoang mang, linh hồn của họ bị tan nát bởi nỗi nghi ngờ - nhưng Ta sẽ xoa dịu những nỗi sợ hãi của họ. Chỉ mình Ta, Chúa Giêsu Kitô, Đấng Cứu Thế của họ mới có Quyền Năng can thiệp như vậy. Chỉ mình Ta mới có Quyền Năng để đem đến cho họ sự bình an và ban cho họ ơn cứu rỗi, vốn thực sự thuộc về họ.
Tất cả các mối liên kết trong Sứ Vụ này đang được lôi kéo lại với nhau để hình thành một tổng thể. Kế đến, khi các phần khác nhau được liên kết và được gắn kết lại với nhau, giống như những miếng ghép hình, khi tất cả các mảnh ghép bắt đầu xuất hiện, thì hình ảnh cuối cùng sẽ trở nên rõ ràng. Khi ấy các con sẽ nhận ra sự Hiện Diện của Ta ở khắp mọi nơi - trong tất cả những gì có mối liên kết với mọi sứ vụ thánh thiêng đích thực mà Cha Ta đã ban cho nhân loại, khi cuối cùng toàn bộ Sự Thật trở nên rõ ràng đối với tất cả mọi người.
Cha Ta đã hứa rằng Người sẽ mạc khải cho nhân loại Sự Thật, qua Sách Sự Thật, như đã được tiên báo cho ngôn sứ Đanien và Thánh Sử Gioan. Giờ đây Cha Ta ban cho các con Sự Thật trong thời buổi này, nhưng Người thực hiện điều này từng phần một cho đến khi phần cuối cùng tạo thành một tổng thể. Chỉ khi đó Sách Sự Thật mới hoàn toàn có ý nghĩa. Chỉ khi đó người ta mới vượt qua được những trở ngại cuối cùng, khi mà phần lớn nhân loại sẽ hát mừng và hân hoan mong chờ Cuộc Quang Lâm của Ta. Chỉ khi Sứ Mệnh của Ta hoàn tất thì Ngày Trọng Đại mới được công bố cho nhân loại.
Các con hãy dấn thân trong bình an và hãy biết rằng khi các con đặt trọn niềm tín thác vào Ta, thì Ta mới có thể hoàn tất phần cuối trong Giao Ước của Cha Ta và đưa các con vào Vương Quốc Toàn Năng của Người.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Kế hoạch để loại bỏ mọi dấu tích về Ta, đã bắt đầu (26/01/2014)

Chúa nhật ngày 26 tháng 1 năm 2014 lúc 15:00
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, đừng bao giờ để cho những quan điểm của những kẻ lòng đầy sự cay đắng, chống lại Sứ Vụ này, khiến con phải do dự trong Sứ Mệnh của Ta nhằm cứu lấy các linh hồn.
Có gì là hệ trọng nếu như con và những linh hồn trung thành, yêu dấu của Ta, những người nhất quyết không đi sai lạc khỏi Lời của Thiên Chúa, bị khước từ. Có gì là hệ trọng nếu họ có khinh miệt các con hay không? Quan điểm của loài người vốn chối bỏ Lời của Thiên Chúa, thì không ảnh hưởng gì đến việc các con theo đuổi Ơn Cứu Rỗi Đời Đời. Khi các con tôn kính Ta và tôn vinh Lời Chí Thánh của Ta, các con sẽ bị cám dỗ tứ bề để quay lưng lại với Ta.
Biết bao nhiêu người sẽ chối bỏ Sứ Vụ này cho đến khi sự thật rất đáng sợ được tỏ ra cho họ, khi họ chứng kiến những sự phạm thượng vốn sẽ đến từ miệng của tên ngôn sứ giả. Khi có kẻ nói ngược ngạo về sự Hiện Hữu của Thiên Chúa Ba Ngôi, dám cả gan mặc những bộ phẩm phục của hàng linh mục cao trọng trong Giáo Hội của Ta và tìm cách làm cho các con tin rằng những gì các con nhận biết là sự thật, giờ đây không còn là sự thật nữa, thì các con hãy biết rằng tà khí của sự dữ đã bủa vây Giáo Hội của Ta từ bên trong.
Khi các con bị bủa vây bởi những thứ thần học mới, những thứ tín lý mới và khi các con được dạy bảo rằng nhân loại ngày nay đòi hỏi những thay đổi này, thì đó là thời điểm mà người ta không còn tuân theo Thánh ý của Thiên Chúa nữa. Thay vào đó, khi những thứ tín lý mới, vốn chứa đầy những lầm lạc và sai trái, sẽ tuyên bố rằng tội lỗi không còn tồn tại, thì thời điểm đã đến gần để Ta tiêu diệt những kẻ thù như đã được tiên báo.
Sẽ có nhiều người hơn nữa trong các con thức tỉnh trước Sự Thật và sự xúc phạm khủng khiếp mà người ta gây ra cho Ta, Chúa Giêsu Kitô, trong Giáo Hội của Ta trên trái đất. Những tôi tớ trung thành của Ta sẽ nhận ra sự độc ác này và nhiều người trong số họ sẽ chạy trốn. Nhưng, khi ngày giờ đến và khi người ta đặt sự lựa chọn trước mặt tất cả các con thì, đáng buồn thay, nhiều người sẽ ruồng bỏ Ta mà tham gia vào những nghi lễ của tà giáo.
Kế hoạch để loại bỏ mọi dấu tích về Ta, đã bắt đầu. Sự Thật trong Lời Ta sẽ bị người đời loại bỏ trong nhiều tổ chức xã hội của các con, trong các trường học, cho đến khi cuối cùng Sự Thật bị chối bỏ bởi chính Giáo Hội của Ta.Những ai trong các con tin rằng điều này không bao giờ có thể xảy ra - rằng Thiên Chúa không bao giờ có thể cho phép những điều này xảy ra - thì thật sai lầm.
Những tội ác tàn bạo này được Thiên Chúa cho phép xảy ra, trong cuộc thanh tẩy cuối cùng của nhân loại, trước Cuộc Quang Lâm của Ta. Nếu các con không tỉnh thức thì cho dù các con yêu mến Ta nhiều biết dường nào, các con cũng sẽ bị dẫn dắt vào việc tham dự một loạt những thứ lễ nghi vốn không tôn vinh Thiên Chúa. Nếu họ không tôn vinh Ta, thì các con buộc phải tự hỏi chính mình, tại sao lại như vậy? Tại sao người ta lại thực hiện những sự thay đổi này và tại sao lại thay đổi quá đột ngột như vậy? Câu trả lời là thời gian - vì chỉ còn rất ít thời gian.
Cuộc đua để giành lấy các linh hồn từ hai phía sẽ tạo ra một cuộc chiến khốc liệt. Một phía sẽ dụ dỗ các con chối bỏ Lời của Thiên Chúa để chạy theo những thực hành hết sức ghê tởm vốn sẽ tôn vinh Satan. Chúng sẽ lừa gạt ngay cả những ai thông thạo Lời Ta, chúng sẽ xảo quyệt đến độ loại bỏ Ta ra khỏi Giáo Hội của Ta.
Phía còn lại sẽ phải chịu đau khổ vì những con người bất trung, không chỉ bất trung đối với những Thông Điệp này mà còn bất trung với Lời Đích Thực của Thiên Chúa, được ban cho nhân loại trong Sách Thánh của Cha Ta.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Thiên Chúa Cha: Ta đã kiên nhẫn chờ đợi trong một thời gian rất dài để lại quy tụ con cái của Ta theo Thánh Ý Ta (27/01/2014)

Thứ Hai, ngày 27 tháng 01 năm 2014 lúc 17:18
Hỡi con gái rất yêu dấu của Ta, con đã lo sợ nhiều biết bao khi thật sự không cần thiết phải lo sợ. Khi Ta ban cho nhân loại một Tặng ân hết sức trọng đại, thì điều này được thực hiện vì ý thức trách nhiệm, vốn nảy sinh ra từ Tình Yêu Vô Biên của Ta dành cho tất cả con cái của Ta.
Ta cảnh báo các con để bảo vệ tất cả các con. Ta thổ lộ cho các con phần nào về Ta trong từng Thông Điệp mà Ta ban cho nhân loại thông qua con. Hỡi con gái của Ta, đối với con, Ta tỏ cho con biết nỗi khát khao hết sức mãnh liệt của Ta là muốn trở nên gần gũi với con cái của Ta. Ta tỏ cho các con Lòng Trắc Ẩn của Ta, Niềm Vui của Ta, Nỗi Thất Vọng của Ta, Cơn Thịnh Nộ của Ta, Tình Yêu của Ta và Lòng Thương Xót của Ta.
Vậy thì tại sao các con lại khiếp sợ Ta, khi Ta đưa tay ra với các con theo cách này ?
Các con không bao giờ được phép tỏ ra sợ hãi một Người Cha là Đấng yêu thương tất cả con cái của Người và đặc biệt là những tội nhân - những người công khai vi phạm từng Lề Luật mà Ta đã ban cho tất cả các con để lôi kéo nhân loại đến với Tình Yêu Nhân Hậu của Ta.
Hỡi các con, hãy chuẩn bị đón nhận Lòng Thương Xót Vô Biên của Ta. Hãy rộng mở tâm hồn các con để đón nhận Ta, Cha yêu dấu của các con.
Hãy chuẩn bị để chào đón Ta và hãy kêu cầu Ta mỗi khi nỗi sợ hãi len lỏi vào trong tâm trí các con, khi các con tìm cách đón nhận những Thông Điệp này.
Những Thông Điệp này là độc nhất vô nhị. Những Thông Điệp này được Thiên Chúa Ba Ngôi ban cho nhân loại. Những Thông Điệp này được Ta coi là Sứ Vụ quan trọng nhất trên Trái Đất kể từ khi Ta sai Người Con duy nhất của Ta đến để cứu chuộc các con.
Những Thông Điệp này, Lời Ta, phải được đón nhận bằng một tâm hồn tri ân và cảm tạ. Hãy đón nhận Lời Ta. Các con hãy hài lòng khi các con nhận biết rằng tất cả mọi sự vẫn luôn mãi ở dưới Quyền Định Đoạt của Ta. Ta là Đấng hiện có và là Đấng sẽ đến. Tất cả mọi quyết định liên quan đến tương lai của nhân loại và vận mệnh của thế giới tương lai, đều thuộc về Ta. Hỡi các con, Ta sẽ không bao giờ có ý làm cho các con sợ hãi. Những gì mà Ta sẽ thực hiện là để chuẩn bị các con cho Vương Quốc Mới của Ta, để các con xứng đáng bước vào Vương Quốc Mới của Ta - khi tất cả những đau đớn và ưu phiền không còn nữa.
Hỡi những con cái xinh đẹp, đáng yêu của Ta, hãy sống bình an. Các con là tất cả mọi sự đối với Ta. Ta muốn nói đến tất cả các con. Tất cả những tội nhân. Tất cả những ai không chịu nhìn nhận Ta. Tất cả những ai tôn thờ Satan. Tất cả những con cái trung tín của Ta. Tất cả những người mà linh hồn đã bị tước mất khỏi tay Ta. Các con chỉ thuộc về Ta mà thôi. Ta sẽ không để một linh hồn nào bị bỏ rơi trong nỗ lực cuối cùng của Ta, để chuẩn bị nhân loại cho Cuộc Quang Lâm của Con Một Yêu Dấu của Ta.
Không một ai trong các con mà không được Bàn Tay Đầy Thương Xót của Ta chăm sóc. Hãy để Ta mở rộng tâm hồn các con, để Bàn Tay Ta chúc lành cho các con.
Hãy thưa với Ta rằng: "Lạy Cha rất dấu yêu, xin giang tay chạm đến thân xác và linh hồn con bằng Bàn Tay Đầy Thương Xót của Cha. Amen." Ta sẽ lập tức nhận lời các con kêu xin.
Hỡi các con nhỏ yêu dấu của Ta, hãy tiến lên và hãy sống bình an, vì Cuộc Can Thiệp của Ta sẽ là nguồn ơn cứu rỗi của các con, cho dù thời gian sắp tới có khó khăn thế nào đi chăng nữa. Ta sẽ chờ đợi để rộng mở Cánh Cửa vào Thiên Đàng Mới của Ta, bằng Tình Yêu trong Trái Tim Ta, khi Ta vẫy gọi các con đến với Ta, Cha của các con.
Ta đã kiên nhẫn chờ đợi trong một thời gian rất dài để lại quy tụ con cái của Ta theo Thánh ý Ta. Ngày ấy đã đến gần và Trái Tim Ta vui mừng trong viễn cảnh của thời khắc khi mà loài người trở về với nơi chốn đích thực của họ bên Ta.
Cha đầy yêu thương của các con
Thiên Chúa Tối Cao
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Ngày nay càng ít người hơn nữa tin vào Lời của Thiên Chúa (28/01/2014)

Thứ ba ngày 28 tháng 1 năm 2014 lúc 23:15
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, đừng để một ai nghi ngờ về việc họ không thể tìm thấy Sự Thật trong Sách Thánh của Cha Ta, Kinh Thánh Rất Thánh. Lời của Thiên Chúa có đó cho tất cả mọi người cảm nhận được, như đã có hằng nhiều thế kỷ qua. Kinh Thánh chứa đựng Sự Thật và tất cả những gì mà Thiên Chúa mong đợi nơi nhân loại, được trình bày một cách rõ ràng trong từng trang của Kinh Thánh.
Mọi sự có trong Kinh Thánh, đều đến từ môi miệng của các ngôn sứ và những môn đệ của Ta, những người được Chúa Thánh Thần dẫn dắt. Sự Thật có trong Lời của Kinh Thánh - đó là Sách Thánh của Cha Ta. Vậy thì tại sao nhân loại lại nghi ngờ về giá trị trong Lời của Kinh Thánh? Mọi sự mà Thiên Chúa ban cho nhân loại vì lợi ích của các linh hồn trong nhân loại, đều có trong Kinh Thánh.
Sự Thật được các linh hồn đón nhận theo những cách thức khác nhau. Những ai khiêm nhường và đón nhận Lời của Thiên Chúa thì không thắc mắc gì về Lời Người. Những người khác đón nhận Lời của Thiên Chúa và loại bỏ nhiều phần cho đến khi Lời của Thiên Chúa không còn chứa đựng Sự Thật. Và rồi cũng có những người không bao giờ đón nhận Lời của Thiên Chúa, vì họ hầu như không quan tâm. Họ nhìn nhận Sự Thật trong Kinh Thánh không hơn gì một câu chuyện dân gian.
Ngày nay càng ít người hơn nữa tin vào Lời của Thiên Chúa. Những ai tin vào Lời của Thiên Chúa thì chỉ đón nhận những phần có liên quan đến lối sống của chính họ và bỏ qua những Lề Luật của Thiên Chúa mà họ cảm nhận là không hề có liên quan gì. Ngày nay Sự Thật mà người ta được dạy bảo chỉ là hình bóng của những gì có trong Kinh Thánh.
Giờ đây Ta nói với các con về Sự Thật vì ba lý do. Một là để nhắc nhở các con về Lời của Sự Thật – đã có sẵn trong Kinh Thánh của Cha Ta. Hai là để củng cố một điều là các con không thể sửa đổi Lời của Thiên Chúa. Ba là để Ta có thể nuôi dưỡng con cái Thiên Chúa bằng Lời của Thiên Chúa trong thời buổi mà chẳng bao lâu nữa Lời của Thiên Chúa sẽ bị lấy đi khỏi các con. Giờ đây Ta thực hiện điều này qua Sách Sự Thật, được hứa ban cho các con qua các ngôn sứ. Nếu Sự Thật không ngự trị trong tâm hồn các con thì các con không đón nhận Lời của Thiên Chúa. Nếu các con không đón nhận Lời của Thiên Chúa, thì Ta không thể đón nhận các con vào Vương Quốc Mới của Ta và ban cho các con ơn cứu chuộc mà Ta đã hứa ban cho các con, khi Ta chết trên Thập Giá vì tội lỗi của các con.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Ta buộc phải can thiệp để cứu nhân loại khỏi tự hủy diệt chính mình trước Ngày Trọng Đại của Đức Chúa (29/01/2014)

Thứ tư ngày 29 tháng 1 năm 2014 lúc 15:00
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, đừng khóc thương cho bản thân các con nhưng hãy khóc thương cho Ta, Chúa Giêsu của các con, Đấng phải khóc và phải chịu đau khổ vì mức độ nhanh chóng mà nhân loại đang rơi vào đời sống sa đọa và đầy tội lỗi.
Vì Lời Ta đã bị biết bao nhiêu người chối bỏ từ biết bao lâu rồi nên nhiều người không hề có phương hướng hay cách thế khi phải thực hiện sự chọn lựa trong cuộc sống của họ. Những linh hồn vốn đã xa rời Sự Thật chỉ có ý riêng và mối bận tâm về chính họ dẫn dắt họ. Mối bận tâm thái quá về chính mình, sự vô luân về tính dục, việc thỏa mãn ý riêng của mình và việc chỉ tìm kiếm của cải vật chất, đã tàn phá linh hồn họ. Không một sự gì có thể thỏa mãn được họ. Khi họ đã quá sa đọa trong tội lỗi, họ sẽ hăng hái tìm kiếm những linh hồn của tha nhân để giăng bẫy. Điều này là do Satan đã tàn phá linh hồn họ quá nhiều đến nỗi hắn sẽ lợi dụng họ để lôi kéo linh hồn của tha nhân vào cạm bẫy độc ác của hắn.
Tinh thần đạo đức của nhân loại đã xuống đến mức quá thấp đến nỗi tà khí của sự dữ đang bủa vây hàng triệu linh hồn mỗi ngày. ôi, nỗi đau của Ta thật chồng chất biết dường nào và biết bao công việc cần phải thực hiện để loại bỏ sự tàn phá này. Sẽ đến một thời khi mà chỉ một phần ba nhân loại được ơn để nhận ra sự khác biệt giữa thiện và ác.
Những ai đón nhận sự dữ, dưới bất kỳ hình thức nào, cũng sẽ phô bày sự dữ như là một điều tốt. Chẳng bao lâu nữa cần phải có những con người hết sức can đảm để lên tiếng và tuyên bố rằng : “ Điều này là sai trái.” đối với những bất công lan tràn, mà không sợ bị người ta phỉ báng hoặc bị cho là quỷ ám.
ôi, con cái Thiên Chúa sẽ sa đọa biết dường nào. Những tâm hồn chai đá với lòng thù hận dành cho tha nhân, những con người thiếu bác ái, tham lam và thèm khát bạo lực, sẽ gia tăng theo số đông. Họ sẽ được người ta ngưỡng mộ trong một thế giới mà hàng thập kỷ trước người ta phải khiếp sợ những con người như họ. Chính vì thế mà Ta buộc phải can thiệp để cứu nhân loại khỏi tự hủy diệt chính mình trước Ngày Trọng Đại của Đức Chúa.
Kế hoạch của Satan là hủy diệt nhiều linh hồn nhất có thể được. Kế Hoạch của Ta là ngăn chặn sự tàn phá này và Ta sẽ không ngần ngại để ban những dấu chỉ, vốn rất cần thiết để thức tỉnh các con trước Tình Yêu của Thiên Chúa và thức tỉnh các con vì sự cần thiết phải chuẩn bị đầy đủ cho thế giới tương lai.
Đừng bao giờ khước từ Bàn Tay của Thiên Chúa. Đừng bao giờ phớt lờ Lời của Thiên Chúa, vì nếu không có những điều này thì các con không là gì cả.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi: Hãy nhớ rằng Satan thù ghét Sứ Vụ này, bởi hắn sẽ mất đi hàng tỷ linh hồn vì Sứ Vụ này (31/01/2014)

Thứ sáu ngày 31 tháng 1 năm 2014 lúc 15 giờ 27
Hỡi các con thân yêu của Mẹ, đừng để sự hận thù đối với Sứ Vụ này khiến các con phải bận tâm. Thay vào đó, hãy khiêm nhường cảm tạ vì Tặng ân là Sách Sự Thật trong thời buổi nhiễu nhương này của thế giới.
Thánh Tử yêu dấu của Mẹ, Chúa Giêsu Kitô đã bị hành khổ, bị khinh miệt và bị chửi bới thậm tệ trong Sứ Vụ của Người nhằm rao giảng Sự Thật trong lúc sinh thời của Người trên trần gian này. Những ai đã nhận biết Lời của Thiên Chúa thì lại không chịu nhìn nhận Người là Đấng Mêsia mà Thiên Chúa đã hứa ban khi Người đứng trước mặt họ. Lời Người đã bị đả phá tan tành, nhưng mặc dù vậy, họ đã không thể phớt lờ Lời Người. Khi Thiên Chúa nói qua các ngôn sứ, và trong trường hợp này là Thánh Tử của Mẹ - Đấng Mêsia Đích Thực - thì nhân loại không thể phớt lờ Lời của Thiên Chúa. Những ai không đón nhận Lời của Thiên Chúa, khi Lời đến từ môi miệng của các ngôn sứ, sẽ không thể nào quay lưng đi được. Thay vào đó, lòng thù hận của họ khiến họ phải đau khổ và họ sẽ không thể cảm nhận một giây phút bình an nào trong tâm hồn.
Trong Cuộc Khổ Nạn của Con Mẹ, Người đã bị đánh đập và tra tấn bởi sự tàn bạo khủng khiếp mà những người cùng chịu đóng đinh với Người ngày hôm ấy đã không phải chịu. Mặc dù họ bị kết án là tội phạm còn Thánh Tử của Mẹ chỉ mắc phải tội duy nhất là đã nói lên Sự Thật. Khi Sự Thật - Lời của Thiên Chúa - được nói qua một ngôn sứ thì Lời của Thiên Chúa trở thành thanh gươm hai lưỡi. Lời sẽ mang lại niềm vui và những ân sủng đặc biệt cho một số người, nhưng Lời cũng sẽ mang lại nỗi sợ hãi, mà nỗi sợ hãi này có thể gây nên sự thù hận. Vì thế khi các con chứng kiến sự thù hận dưới hình thức của những hành động độc ác, những dối trá và việc cố ý bóp méo Lời của Thiên Chúa, thì hãy biết rằng Sứ Vụ này đến từ Thiên Chúa. Chính những ngôn sứ giả giờ đây đang rao giảng trên thế giới lại không gây ra những phản ứng khủng khiếp như vậy, vì họ không đến từ Thiên Chúa.
Các con hãy nhớ rằng Satan thù ghét Sứ Vụ này bởi hắn sẽ mất đi hàng tỷ linh hồn vì Sứ Vụ này. Vì thế sẽ rất khó khăn cho những ai đi theo con đường này. Mẹ khẩn thiết kêu gọi các con hãy cảnh giác trước những ai nói rằng họ đến nhân Danh Thánh Tử của Mẹ nhưng lại tuyên bố rằng những Thông Điệp này, Lời của Thiên Chúa, đến từ Satan. Họ phạm phải một trong những tội phạm thượng nghiêm trọng nhất chống lại Chúa Thánh Thần. Hãy cầu nguyện, cầu nguyện và cầu nguyện cho linh hồn đáng thương của họ. Đừng tức giận họ. Thay vào đó, hãy nài xin Lòng Thương Xót cho linh hồn của họ.
Để bảo vệ Sứ Vụ này chống lại sự độc ác của Satan, Mẹ mời gọi các con hãy bắt đầu đọc Lời Cầu Nguyện đầy quyền năng này để từ bỏ Satan. Khi các con đọc Chiến Dịch Cầu Nguyện này ít nhất hai lần một tuần, các con sẽ giúp bảo vệ Sứ Vụ Cứu Rỗi các linh hồn và mang thêm nhiều linh hồn vào Vương Quốc của Thiên Chúa.
Chiến Dịch Cầu Nguyện (132) Từ bỏ Satan nhằm bảo vệ Sứ Vụ Cứu Rỗi các linh hồn
Lạy Mẹ của Ơn Cứu Rỗi, xin trợ giúp Sứ Vụ Cứu Rỗi các linh hồn. Xin trợ giúp chúng con, Đạo Binh Còn Sót Lại của Chúa, từ bỏ Satan. Chúng con nài xin Mẹ đạp nát đầu con thú bằng gót chân của Mẹ và loại bỏ mọi trở ngại trong Sứ Vụ của chúng con nhằm cứu lấy các linh hồn. Amen.
Hỡi các con, hãy nhớ rằng không bao giờ là dễ dàng khi các con trợ giúp Thánh Tử của Mẹ vác Thập Giá của Người. Nỗi thống khổ của Người sẽ trở thành nỗi thống khổ của các con khi các con tuyên xưng lòng trung thành với Người. Bằng việc hoàn toàn tín thác vào Người và kiên vững trong hành trình của các con để trợ giúp Người cứu rỗi các linh hồn, các con sẽ trở nên mạnh mẽ hơn. Các con sẽ được ban cho lòng can đảm, sức mạnh và sự kiên vững để vượt lên trên sự chế giễu, nhạo báng và những cám dỗ mà các con gặp phải hàng ngày cho tới Ngày Quang Lâm của Chúa Giêsu Kitô, Thánh Tử yêu dấu của Mẹ.
Các con hãy dấn thân trong bình an. Hãy đặt trọn niềm tín thác của các con nơi Thánh Tử của Mẹ và hãy luôn kêu cầu Mẹ, Mẹ của Ơn Cứu Rỗi yêu dấu của các con, để Mẹ trợ giúp các con trong Sứ Vụ loan truyền ơn cứu rỗi cho các linh hồn.
Mẹ yêu dấu của các con
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Hãy luôn chuẩn bị mỗi ngày như thể Cuộc Cảnh Báo xảy ra vào ngày mai, vì Cuộc Cảnh Báo xảy ra bất ngờ đối với các con (31/01/2014)

Thứ sáu ngày 31 tháng 1 năm 2014 lúc 16:13
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, giờ đây các con hãy lắng nghe Ta, khi Ta nói về Cuộc Cảnh Báo sắp sửa xảy ra. Nếu không có sự Can Thiệp của Ta thì hầu hết nhân loại sẽ phải sa vào hố thẳm của con thú và sẽ không bao giờ nhìn thấy ánh Sáng của Thiên Chúa. Nếu không có Phép Lạ này thì hàng tỷ linh hồn sẽ phải vào Hỏa Ngục.
Vì thế Ta buộc phải nhắc nhở các con rằng các con phải chuẩn bị cho Biến Cố này vì Biến Cố này sẽ gây đau đớn và thống khổ khủng khiếp cho nhiều người. Biến có này sẽ làm cho nhiều người cảm thấy như thể họ đã phải rơi vào tầng sâu nhất của Luyện Ngục vốn thanh tẩy linh hồn bằng một sức nóng kinh hoàng và tạo ra một cảm giác hối hận khủng khiếp, lòng thống hối này gây đau đớn cho thân xác.
Nhiều linh hồn sẽ vui mừng. Tuy nhiên, ngay cả những linh hồn gần gũi với Ta cũng phải cảm nhận nỗi thống khổ khi họ phải đối mặt với những việc làm sai trái của họ trước mặt Ta. Tuy nhiên nỗi xấu hổ mà họ cảm nhận sẽ nhanh chóng qua đi khi ánh Sáng nơi Lòng Thương Xót của Ta bảo bọc họ và tuôn đổ trên họ những ân sủng. Linh hồn những ai không hề nhận biết Ta sẽ bị bất động và nhiều người sẽ tin rằng họ đã chết và đang được Ta phán xét trong Ngày sau hết. Họ cũng sẽ hân hoan khi Ta tỏ cho họ thấy Sự Thật. Kế đến là những linh hồn khốn khổ đáng thương, những người vui thỏa trong đời sống đầy tội lỗi của họ, sẽ phải chịu đau khổ khủng khiếp. Một số người sẽ ngã quỵ, họ sẽ nằm dưới chân Ta và bịt mắt lại để khỏi nhìn thấy ánh Sáng của Ta, vì nỗi đau đớn của việc đứng trước mặt Ta, một mình và không có gì nâng đỡ, sẽ là quá sức chịu đựng đối với họ. Họ sẽ không nài xin Lòng Thương Xót của Ta vì lòng thù hận của họ đối với Ta quá sâu xa.
Cuối cùng, những linh hồn hoàn toàn từ bỏ Ta và giao phó thân xác và linh hồn của họ cho tên ác quỷ, sẽ phải chịu đau đớn hơn cả, như thể họ phải lê lết vào những hố thẳm của Hỏa Ngục. Nhiều người sẽ không thể chịu đựng nổi sự Hiện Diện của Ta và họ sẽ ngã ra chết cứng như đá trước mặt Ta. Những người khác sẽ kêu cứu đến Ta, nhưng họ sẽ bị tên ác quỷ lôi đi khỏi Ta.
Tuy nhiên, sau Cuộc Can Thiệp hết sức mạnh mẽ của Ta diễn ra, hàng tỷ linh hồn sẽ hoán cải và họ cũng sẽ gia nhập Giáo Hội Còn Sót Lại của Ta để đền tội cho linh hồn những ai đã hoàn toàn xa rời Lòng Thương Xót của Ta, để trợ giúp ta cứu vớt linh hồn của những con người ấy.
Cuối cùng thì mọi sự cũng sẽ tốt đẹp vì Ta là Đấng Đầy Lòng Xót Thương, Đấng Toàn Thiện, Đấng Hằng Yêu Thương. Những ai yêu mến Ta sẽ được ban tràn ngập ân Huệ bởi Tình Yêu của Ta. Tình Yêu của Ta nơi họ sẽ làm bừng sáng lên Hình Ảnh Cuộc Khổ Nạn của Ta và điều này sẽ thúc đẩy họ thực hiện những hy sinh lớn lao để đền tội cho những linh hồn lầm lạc, những người hết sức cần đến Lòng Thương Xót của Ta.
Hãy luôn chuẩn bị mỗi ngày như thể Cuộc Cảnh Báo xảy ra vào ngày mai, vì Cuộc Cảnh Báo xảy ra bất ngờ đối với các con.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com